Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm khóa thể tường phân giải của —— khác trách khóa

Chia sẻ

Lục nhâm khóa thể tường phân giải của —— khác trách khóa

2 0 17- 0 4- 15Lâm phong lục nhâm . . .

Lục nhâm khóa thể tường phân giải của —— khác trách khóa

—— trích từ 《 lục nhâm thực chiến tiến giai tinh túy 》


Theo như căn cứ khác trách khóa của định nghĩa , ba khóa không khắc là khác trách khóa . Cái gọi là không khắc chính là không có trên dưới tặc khắc , không có xa khắc . Có xa khắc vẫn là xa khắc khóa , ba khóa vô tặc khắc , không xa khắc , mới là khác trách khóa . Khác trách khóa dương nhật lấy can hợp thượng thần là phát sinh dụng , ngày âm lấy chi tam hợp trước một thần là dụng . Khác trách khóa chúng ta biết rõ , tất nhiên là không soạn bài , bởi vì bốn khóa biến ba khóa , loại này không soạn bài , có một đặc biệt điểm, chính là không có khắc . Mà chúng ta vậy thường xuyên gặp được can gia tăng chi hoặc giả chi gia tăng can , loại này tình hình cũng là không soạn bài . Can chi hỗ thêm loại này tình hình , khả năng tồn tại tặc khắc , nhưng khác trách khóa , tuy thuộc không sẵn sàng nhưng khẳng định không khắc . Bởi vì không soạn bài , có khắc không thuộc tại khác trách khóa , khác trách khẳng định phải không bị , khác trách bởi vì không khắc , nguyên do người bị hại lưu luyến chậm chạp .

Khác trách cùng mão tinh của đừng, là bởi vì thiếu đi bài học , giống nhau bốn khóa vô tặc khắc , không xa khắc , nguyên do không sẵn sàng , loại khí thế này so với mão tinh còn yếu . Dương nhật lấy can hợp thượng thần phát sinh dụng , ngày âm chi trước tam hợp là dụng . Dương nhật khác trách khóa tất nhiên là chi bên trên không sẵn sàng . Can chủ ngoại chi chủ bên trong, chi bên trên không sẵn sàng là nội bộ không đủ vậy. Vậy tức nội bộ tình trạng có khiếm khuyết , nguyên do muốn tìm tìm bề ngoài trợ giúp . Liền như đồng rõ ràng sớm thời kỳ cuối , bế quan toả cảng , dừng bước không tiến , bề ngoài đánh vào bên trong , từ đó mang đến mới của sức sản xuất , đẩy mạnh xã hội phát triển . Ngày âm không soạn bài , can không sẵn sàng ngoại không đủ vậy. Vậy tức bề ngoài nhân tố có khiếm khuyết , nguyên do yêu cầu nội bộ liên hợp , nguyên nhân lấy chi tam hợp trước một vị phát sinh dụng , so với như thế giới kinh tế hệ thống không đủ , xuất hiện khủng hoảng kinh tế , cần chúng ta khai thác trong nước tiềm lực , tích cực khai thác trong nước thị trường .

Khác trách khóa , bốn khóa không toàn vẹn xem sự tình có khiếm khuyết , phát sinh dụng không tại bốn khóa ra ngoài ý định , xem sự tình có khi cũng khó tránh khỏi kết quả ra ngoài ý định , chuyện kết quả , không tại bình thường kế hoạch uấn gây của nội . Mặc dù phát sinh dụng không đi bốn khóa , nhưng cuối cùng trong mạt quy can thượng thần , cái này thuyết minh sự tình của khởi điểm ( phát sinh dụng ) khả năng nó tại nơi khác , nhưng chuyện thành bại cát hung ( trong mạt ) hay là phải xem thực lực bản thân , bởi vì trong mạt truyền dù sao hay là can thượng thần . So với dụng tặc khắc , xa khắc liên quan hại , đều cũng có khắc , có mâu thuẫn xuất hiện , sự tình phát triển phát sinh là kịch liệt . Khác trách khóa vô tặc khắc , ngay cả xa khắc cũng không có, còn không bị , sự tình phát triển liền vô cùng bất lực . Dương nhật không soạn bài nội không đủ , sự tình thêm bắt nguồn từ ngoại; ngày âm dương không đủ , sự tình thêm bắt nguồn từ nội bộ . Nếu sự vật phát sinh dụng bất lực , liền muốn nhờ tại bề ngoài hoặc giả nội bộ đến phát lực , bởi vì khác trách khóa , có bên ngoài lựa chọn ý tứ , khác đi tìm , bên ngoài tìm kiếm , tìm ai? Dương nhật tìm bề ngoài năng lực , ngày âm tìm nội bộ năng lực . Dương nhật tìm can hợp , có thể lý phân giải là cùng nhật can quan hệ tốt đấy, chính là "Mượn lực lượng ", không dùng nó "Bản thân ", ngày âm tìm chi hợp , họ hàng bên vợ thân thuộc , nguyên nhân khác trách khóa có bên ngoài lựa chọn , nơi khác lựa chọn , cho người mượn lực vân vân. Bởi vì chính mình bất lực lại chuẩn bị không kịp , nguyên nhân miễn cưỡng mượn lực là hắn.

Tượng nói: "Mưu là thiếu nợ chính , tài vật không toàn vẹn . Gặp lính tuyển tướng , muốn đưa tìm thuyền . Tìm cưới khác cưới , thai thai nghén thêm kéo duyên . Tổn hại mà năng lượng ích , sự tình gặp thần tiên" . Không soạn bài có chút không đủ của ngại , nguyên nhân tài vật không đủ . Bởi vì không theo bốn khóa bên trên phát sinh dụng , nguyên do là sai đường , bất chính , "Mưu là thiếu nợ chính" . Gặp lính tuyển tướng muốn đưa tìm thuyền , ý chỉ: gặp lúc, sự việc vội vàng , lại không có chuẩn bị kỹ càng , không có thích hợp , chỉ năng lượng gặp thời "Mượn dùng" . Tìm cưới khác cưới: khác trách khóa , chính là không sẵn sàng của khóa , xem cưới là tình tay ba , vu dâm khóa . Can lấy năm hợp , lãnh tam hợp , đều là hợp thần là dụng , nguyên nhân nam , phụ đều có tư nhân hợp . Nguyên do khác trách khóa xem cưới không...nhất lợi nhuận , có bên ngoài lựa chọn kẻ khác tượng . Xem thai nghén không soạn bài không đủ vậy. Lại hợp phát sinh dụng , có dính líu tượng , nguyên nhân "Thêm kéo duyên" .

Nói tóm lại , không sẵn sàng mà lại không khắc lực nhược sự tình chạp , lại không theo bốn khóa phát sinh dụng , thành công , thất bại đều là từ nơi khác được hoặc giả sự việc thành công , thường thường là cách khác hề đường kính . Bên trên thứ hứng nguyệt phát một cái khóa , xem khảo thí khảo thi 59 phân hay là 58 phân , không có qua , cái đó khóa chính là khác trách khóa , kết quả người bị hại đi tìm lão sư rồi, khiến anh ấy cho một cơ hội , kết quả qua , đây chính là thành công thuộc về cách khác hề đường kính . Khác trách khóa có thời gian chính là khác theo như theo bình thường ý nghĩ đi làm . Phía trước nói rồi, không đi bốn khóa , bên ngoài phát sinh dụng , đây là "Sai đường ", "Mưu là thiếu nợ chính" .

《 thông quy đặt hàng lừa bịp 》 nói: "Xem chủ mọi thứ không sẵn sàng , mưu là thiếu nợ chính , mà lại hợp thần người bị hại lưu luyến , gặp lính muốn vào không được vào , thai thai nghén thêm kéo duyên . Mọi thứ cậy vào kẻ khác , mượn đường kính mà hành , cát hung đa hệ tại người , không được can kỷ vậy . Tìm cưới khác cưới , chiêm gia trạch phu thê sự tình , lúc này lấy dâm đoán ." Lời ấy nói phi thường sâu sắc . Qua nói: "Khác trách sự tình tại người khác ." Linh giác qua nói: khác trách khóa chủ xáo dật , gian trộm , bất chính sự tình . Phàm nâng không sẵn sàng , tìm mưu không được sau đó , muốn hơi một tí , lưu luyến của khóa . Lấy thứ yếu đều là lấy hợp thần , nguyên nhân nam phụ đều có tư nhân hợp . Cái này vậy là đương kim xã hội phổ biến hiện tượng: theo như thông thường quá trình xử lý không được sự tình đi cửa sau tìm lãnh đạo cho làm xong , người nào khiến là hợp thần phát sinh sử dụng đây . Nam sơn mấy ngày trước phát sinh cái này khảo thí khóa , cũng là khác trách khóa , nguyên do tốt nhất tìm đạo sư , chính là phải đi bất chính con đường , tìm anh cả mới là mấu chốt điểm, đương nhiên thành công không thành công lại là một chuyện khác

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>