Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm thần tướng giải thích của từ khôi dậu của giải thích

Chia sẻ

Lục nhâm thần tướng giải thích của từ khôi dậu của giải thích

2 0 16- 0 7-24Lâm phong lục nhâm . . .


Lục nhâm thần tướng giải thích của từ khôi dậu của giải thích

Trích từ 《 đại lục nhâm thêm trọng tín tức thủ tượng 》


Hôm nay chúng ta tới giải thích dưới từ khôi dậu , chúng ta biết rõ từ khôi dậu phối hợp hậu thiên quẻ đoái ,Đoài chủ thiếu nữ , nguyên nhân lục nhâm có ích dậu đến loại suy thiếu nữ , thiếu phụ , tỳ ( từ khôi , tùy tùng ) , thiếp , chủ yếu chỉ địa vị tương đối thấp hèn của nữ nhân , hiện tại thì suy ra là người làm công , thứ ba giả nữ nhân , nhị nãi , tình nhân , thư ký . Dậu là Đoài , Đoài là khẩu thiệt , vừa là miệng , nguyên do dậu cũng có khẩu thiệt tâm ý .

Dậu là kim , phương vị là chính tây , là thuần kim loại , nguyên do có thể loại hoàng kim , bạch ngân , tiền tài , đao kiếm đồng sắt , đồ trang sức , châu báu , phụ nữ trang sức , đáng tiền của đông tây , nguyên do phụ nữ của nhẫn vàng , dây chuyền vàng đều có thể dùng dậu làm loại thần . Cổ đại tiền là kim loại đấy, nguyên do cũng có thể dụng dậu đại biểu tiền , nguyên do loại chỉ tiền tài , hôm nay thì suy ra là ngân hành , tiền tài giao dịch của mà phương , cần thiết phải chú ý chính là sửu cũng có thể đại biểu ngân hành , sửu là kim khố , tiết kiệm tiền của mà phương .

Mão dậu là môn hộ , mão là cổng chính , đại môn , dậu thì là cửa sau , tư nhân cửa , dậu phải không đối ngoại công khai đại môn , là tư nhân cửa , có thể suy ra là học tập cái nào đó đông tây của khiếu môn , cũng có thể suy ra là nữ tính bộ phận sinh dục , vì không đối ngoại công khai môn hộ , là tư nhân tài khoản , nguyên do có thể đại biểu ngân hành vướng , thẻ căn cước , che chở căn cứ .

Dậu có thể đại biểu thạch ngọc loại của đông tây , dậu bên trong có dạ dày ở lại , dạ dày ở lại bên trong có đại lăng bát tinh , chủ lăng mộ , mộ bia , là chết tang khí độ; nguyên do dậu vẫn còn tốt đại biểu mộ bia , suy đoán bệnh không thích hợp gặp của , dậu bởi vì có thể đại biểu ngọc khí , nguyên do một loại của ngọc thạch loại gần như cũng có thể dùng dậu đến đại biểu , bao gồm đá mài đao , tấm gương , bởi vì tấm gương có thể chiếu nhân , điện thoại , màn hình đều có có thể đoán vậy màn hình , tương đương với tấm gương , tất cả dậu cũng có thể đại biểu điện thoại , màn hình .

Dậu bên trong có mão ở lại , mão tinh là trời của tai mắt , chủ quản khảo sát chức vụ , nguyên do bốn khóa không khắc lại không xa khắc , cần dùng mão tinh , tức dụng thiên của tai mắt đến xem xét chuyện cát hung họa phúc; mão ở lại bên trong có thiên âm ngũ tinh , chủ tư mật , dự mưu , sàm ngôn , nguyên do dậu chủ việc riêng tư , tư mật , âm mưu , đa phần chủ khó mà gặp người sự tình; dậu bên trong có tất ở lại , tất ở lại bên trong có thiên tiết bát tinh , làm chủ tiết , đi sứ , khiến giả , ngoại giao , hôm nay thì là đại sứ quán , nhà ngoại giao , quan ngoại giao .

Dậu là mùa thu , là tháng chín , là thu hoạch lúa mì của mùa vụ , nguyên do dậu là lúa mì , kim chủ khí xơ xác tiêu điều , dậu cũng chủ hình sát , dậu vậy là tiểu đao , cái kéo , cây kéo; dậu của hình tình hình như một cái ngăn kéo , nguyên do suy đoán vật bị mất dậu cũng có thể đại biểu ngăn kéo , dậu gia tăng ba điểm thủy chính là rượu , dậu có thể loại rượu , một loại có rượu liền có sắc , nguyên do dậu đại biểu tửu sắc , bởi vì phía trước nói rồi, dậu là thiếu nữ , vừa là phụ nữ tư nhân hộ , vậy là tứ chính đào hoa , nguyên do dậu chủ tửu sắc , dậu gia tăng can bên trên, suy đoán cảm tình , suốt đời tất nhiên chủ người này háo sắc; dậu là gà , gà là sáng sớm gáy của động vật , nguyên do dậu chủ tín tức , thiên kê , thơ thần cũng là tháng giêng bắt đầu dậu thuận số cùng nghịch đếm có được .

Dậu là thuận theo khôi , suy đoán khảo thí , bằng cấp , so với sông khôi tuất thấp một cái ngăn hồ sơ thứ , tường gặp sông khôi tuất của giải thích; dậu là Đoài , Đoài chủ nói , dậu cũng chủ khiếu môn , cửa giả miệng vậy. Trên người có miệng có mắt của mà phương cũng có thể dùng dậu biểu thị , miệng , bộ phận sinh dục , hậu môn vân vân, cũng là thân người bên trên của môn hộ , nguyên do dậu cũng chủ khẩu ngữ biểu đạt loại của chức nghiệp , dậu là kim , kim loại có thể gõ vang , nguyên do dậu có thể là thanh âm , bên trong chùa miếu của chùa chuông , trong sinh hoạt của đồng hồ báo thức , bởi vì có thể gõ vang , có thể dùng dậu biểu thị , tại người thể bên trên, đầu lưỡi , yết hầu phát ra tiếng , cũng có thể dụng dậu biểu thị yết hầu , dậu là kim , kim loại là cứng rắn , thân thể trong cứng rắn nhất chính là răng , nguyên do dậu là răng , dậu là kim , kim chủ khí xơ xác tiêu điều , chủ vạn vật thu hoạch cùng chặt cây mùa vụ , không được của đông tây thì phải đốt mất , chặt mất , nguyên do dậu cũng chủ phế , phế là người thể sắp xếp bỏ khí thải của khí quan .

Dậu là Đoài , quẻ đoái ở trên một âm phía dưới lưỡng dương , mọi người tưởng tượng một cái nó hình tình hình như cái gì? Là không phải giống như một cái có miệng bát? Nguyên do dậu chủ vùng miệng đông tây , nồi , bát , bầu , chậu , tủ lạnh , tủ lạnh , đồ uống rượu , thùng , cái chén , bình , vạc , cái rương cũng có thể dùng dậu đến đại biểu , bởi vì ... này chút ít đông tây đều cũng có mở miệng đấy, mà phía dưới là thật , những cái này cũng đều là dậu đại biểu cái này loại đông tây của khiếu môn chỗ , nguyên do hiểu được cái này chút ít đông tây học tập đại lục nhâm liền lộ ra dễ như trở bàn tay ! Bởi vì liền không cần lại đến hỏi người khác , chân không chén dùng cái gì đến đại biểu? Bồn sắt , chậu nhựa , bát dùng cái gì đến đại biểu?

Dậu là kim , chủ cay độc vật , cái gì quả ớt , gừng, tỏi , rượu đều thuộc về vị cay vật , cũng có thể dùng dậu đến đại biểu , dậu cái chữ này bên trong đông tây nhiều hơn , có thể đại biểu cây lựu , óc chó , cây lựu bên trong có rất Đa tử , dậu có tụ tụ tập tượng , nguyên do dậu có thể đại biểu nhỏ vụn mà thêm của đông tây , bởi vì suy đoán bệnh nếu như khóa tượng không tốt , có thể năng lượng chứng bệnh là ung thư , khối u , tế bào ung thư của tụ tụ tập tượng .

Dậu vẫn còn tốt đại biểu ngõ nhỏ , râu đồng; dậu là gà , gà vui mừng ca hát , nói nhiều hơn , mọi người không biết bình thường có chú ý đến hay không một chi tiết , gà là12Cầm tinh ( địa chi) bên trong thích nhất quần giao phối hợp của động vật , một con gà trống một ngày phải đóng phối hợp đến thiếu mười mấy thứ đi, chính là bởi vì can nhiều lắm, nguyên do xung quanh(chu vi) có gà mái của gà trống nó thể trọng cũng là tương đối nhẹ đấy, nông thôn một loại cũng tách biệt nuôi , sợ bởi vì tiêu hao mà dẫn đến thể trọng giảm ít, chính vì vậy , nguyên do kỹ nữ được người gọi là gà , nguyên do dậu cái chữ này cũng đại biểu giao hợp năng lực mạnh !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p