Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặc《 lục nhâm xử án 》 án lệ phân tích cùng suy nghĩ sâu xa

Chia sẻ

《 lục nhâm xử án 》 án lệ phân tích cùng suy nghĩ sâu xa

2 0 14- 1 0 - 13Lâm phong lục nhâm . . .

《 lục nhâm xử án 》 án lệ phân tích cùng suy nghĩ sâu xa

Làm giả: Lâm phong

Cuối kỳ quan nhân kỷ mão sinh 31 tuổi , xem qua phòng ốc tức . Kỷ dậu năm ngày mười sáu tháng chín tân dậu mão đem giờ ngọ .

Phác thảo hợp Chu tỵ

Dần mão thần tị hợp quý Chu sau quan mậu ngọ quý

Thanh sửu ngọ quý mão ngọ thần mùi tài ất mão hợp

Chỗ trống mùi sau ngọ dậu mùi tân tử tử không ◎

Hợi tuất dậu thân

Hổ thường huyền âm

Thiệu tiên sinh nói: này chính là thiên võng khóa , nếu đòi tử , chính là một cái oan gia nhập môn , tự sau sinh ra vô cùng sự tình . Thứ yếu buổi sáng cùng mùi hợp , thu về thiên võng , thê mão gia tăng quỷ bên trên, nhất định không quen tử , bột hào gia tăng thê hào bên trên làm thiên không , thiên không bản gia tuất , tức hôm nay của tân , là kỷ cùng vợ giai không , nào có thể có tử? Tử bản không , lại âm bên trên dậu làm nguyên vũ , chủ thiếp sinh tử , lại không phải kỷ xuất . Bởi vì gian thành vậy . Út gặp tiên sinh không cho phép qua tử , sau đó mua một thiếp , hai năm bất sinh , bởi vì có út muội phu trịnh nguyên ích , thường xuyên qua lại , thiếp liền cùng tư nhân mà được thai nghén , cuối kỳ có phần biết , nhưng ghi chép tiên sinh nói không được khá , đến ất sửu năm sinh , thực Giáp Tý năm có thai . Bởi vì dậu gia tăng tử , nguyên nhân năm Tý nhân nguyên vũ là trộm hợp . Tiên sinh nói: tương lai thiếp tử cũng là lấy khoản nợ người vậy .

Lâm phong theo như:

1, xem nhật cùng phát sinh dụng là Nhật quỷ , nguyên nhân là trời lưới khóa .

2, Thê tài mão làm vợ , mão vừa là người bị hại bản mệnh , lại gặp mão thượng thần tử , tử là con cái loại thần , vừa là hào Tử tôn , nay gặp không vong lại nhân thiên không , là vợ cùng mạng mình bên trên không con tượng .

3, tử bên trên âm thần là dậu , dậu làm thiếp , gặp huyền vũ , huyền vũ chủ gian tình , việc ngầm , có tử tất nhiên là trộm sinh , cũng không phải con của mình .

4, dậu làm thiếp , dậu gặp huyền vũ , là thiếp bất chính , dậu bên trên gặp ngọ , ngọ là đào hoa , ngọ vừa là dậu bại trận thần , bại thần giả mộc dục vậy. Nguyên nhân trùng điệp tượng đã biểu hiện minh này thiếp là người việc ngầm bất chính .

5, chi làm nhà , chi bên trên gặp huyền vũ lục hợp việc ngầm chi thần , mão dậu là môn hộ , chủ gia cổng lớn gió bất chính .

6, ngọ canadian dollar vũ dậu bên trên, út muội phu là trịnh nguyên ích , mùi là thân thuộc thân thích , thêm là phụ nữ thân thuộc , mùi lại gặp thiên về sau, tại đây mùi tức là muội , ngọ mùi kết hợp lại , tất nhiên là muội của chồng , ngọ canadian dollar vũ bên trên, lại vùng chữ nguyên , là trùng hợp hô? Mà lại ngọ vừa là dậu của Quan quỷ , ngọ bên trên lại có mão Thê tài , người nam này đã là thiếp của nam nhân , bản thân lại có vợ người.


7, một câu cuối cùng ,Tiên sinh nói: tương lai thiếp tử cũng là lấy khoản nợ người vậy .Kỳ thực theo trước mặt câu nói đầu tiên là như nhau đấy,Nếu đòi tử , chính là một cái oan gia nhập môn , tự sau sinh ra vô cùng sự tình .Nhung mà thiệu ngạn cùng đồng thời không có giải thích hai câu này của kết luận mà thôi, vì sao nói này thiếp tử là lấy khoản nợ người? Này thiếp bởi vì gian tình loạn môn hộ tức đã khiến cho gia đình danh dự tảo địa, mà mạt truyền tử gặp thiên không , kẻ này là Nhật can nhật chi của tách khí , chết địa, nhân thiên không là thoát không , đối với người cùng trạch đều bất lợi , cái thứ là tử xung trạch buổi sáng , hại can bên trên mùi , bởi vì kẻ này đối với người trạch đều không lợi nhuận vậy; nguyên do thiệu ngạn cùng tại đoán khóa lúc trước đã nói , kẻ này là oan gia nhập môn , xảy ra rất nhiều chuyện !

8, ứng ất sửu năm sinh tử giả , là sơ thứ ngọ là9, mão là6 ,Lưỡng giả tăng theo cấp số cộng là15, nguyên nhân chủ15Năm sau có con , từ kỷ dậu năm đến ất sửu năm , vừa vặn15Năm , nhưng này khóa nhật chủ mệnh thượng thần tử gặp thiên không lại không vong , là trong mệnh không con của tượng , nguyên do có con vậy không phải con của mình .

9, này khóa ngọ là trời lưới khóa , bản mệnh lại sinh ngọ hỏa , mạt truyền tử là lưới rách chi thần lại không vong , đầu bên trên đỉnh lưới không cách nào đột phá .

Thông qua này khóa chúng ta đó có thể thấy được , thiệu ngạn cùng xử án bên trong rất thêm kết luận đồng thời không có giải thích , cũng trong lòng hắn , nhưng là chúng ta có thể thông qua khóa biểu đạt của tượng đến tiến hành phá phân giải , nhưng cũng không phải tất cả người cũng năng lượng đọc hiểu khóa biểu đạt ý nghĩa , nghiên cứu xử án không chỉ là một loại học tập thủ tượng phương pháp , càng dễ như vậy học tập một loại đoán khóa của lối suy nghĩ , thời gian dài phẩm vị lục nhâm xử án người, đoán khóa tư duy nhất định sẽ hướng thiệu ngạn cùng của tư duy dựa vào, đây chính là tại sao ngã liên tục vui mừng phẩm vị 《 xử án 》 mà không vui mừng 《 lục nhâm chỉ nam 》 của nguyên nhân , cũng không phải nói 《 chỉ nam 》 không tốt, mà là đoán khóa thủy bình của vấn đề , thiệu ngạn cùng của thủy bình khẳng định phải so với sắp đặt hình trình diễn miễn phí cao , nếu không tại sao tất pháp phú cũng lấy từ tại 《 xử án 》 , mà mà lại lúc đầu của án lệ hứng thú cùng đoán khóa thủ pháp chánh tông nhất , nguyên do cận chu giả xích , đi theo lớn như vậy sư thời gian dài , thủy bình tự nhiên mà vậy liền sẽ đề cao , theo cái gì tốt thủy bình của người học , liền sẽ có dạng gì tầng thứ . Tại sao trong nước rất nhiều đại sư danh nhân cũng đề cử 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 , mà ta chỉ đề cử 《 xử án 》 , bởi vì xử án bên trong rất thêm khóa cũng tượng cái này khóa như vậy , thần hồ kỳ thần , nội dung lại thâm thúy cần muốn đại gia đi phỏng đoán , nghiên cứu nhiều, tha liền sẽ phát hiện nguyên lai khóa trong không chỉ có tất pháp phú của nội dung , hơn nữa còn có tất pháp phú trong không có tầng sâu thứ nội dung , những nội dung này có thể là rất thêm lúc thay mặt mài nhâm giả không biết của mà phương , càng dễ như vậy lục nhâm của bí quyết chỗ; đương nhiên nếu như là trung học sơ cấp tầng thứ nghiên cứu giả , thì tốt nhất từ căn bản bắt đầu học lên , không được một đi lên liền đoán xử án ! Nghiên cứu sâu xử án , liền biết ta nói lời nói này không phải nói bừa !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>