Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm châm thấy máu lý luận thiên 4  xong

Chia sẻ

Lục nhâm châm thấy máu lý luận thiên 4  xong

2 0 14- 1 0 - 0 4Lâm phong lục nhâm . . .

Cầu tài cửa

Mài kính thuốc nói: cầu tài nào xem? Nó tìm có hay không , được chi nạn dịch , số của thêm ít cùng phu tài là người nào chỗ cùng , vì sao chờ vật mà thôi . Thế nhưng có hay không dùng cái gì xem của ư? Lấy nhật can khắc là tài , mà khóa truyền đều có tài gặp hoặc nhật thượng thần hoặc chi thượng thần hoặc năm mệnh thượng thần đều dưới khắc bên trên mà làm nhật thần mệnh của tài . Như dần nhật thượng thần nhật sửu , tử chi thượng thần là tị , mệnh là dậu , thượng thần là dần tương tự . Cái gọi là cầu tài chặc tiếp xúc xem ba tài vậy. Hoặc dụng là tài ngầm , mà quý thần tác thanh long , như dậu lấy dần là tài mà sơ truyền là hợi , hợi bản thủy vậy. Mà Dần mộc sinh tại hợi . Lại như dậu lấy dần là tài , mà sơ truyền là mùi , mùi bản thổ vậy. Mà Dần mộc khố tại mùi , đều là tài ngầm . Mà quý thần lại làm thanh long , hoặc khóa truyền không một tài , mà ba truyền là thương thực . Như đinh nhật kim tài mà khóa truyền tuyệt không thân dậu , như thế ba truyền lại là tuất sửu mùi , là đinh thương thực thần vậy. Mà thổ trường sinh kim , thì thân dậu của tài cũng là này xuất vậy , cũng tài ngầm vậy . Hoặc nhật tài thấy ở thanh long của âm , hoặc vượng tài gặp tại hành năm của bên trên, như hành năm dậu , xuân xem thượng thần được dần mão tương tự , hoặc thanh long nhân nhật thượng thần , chi thần phía dưới mà thần hệ nhật bản , như rồng nhân nhật chi , bên trên chi thần là dần mà nhật can là đinh tương tự , hoặc nhật khắc sơ truyền mà ba lan truyền khắc , thì xem cầu tài giả , có thể nhất định có . Nếu xem cầu tài mà nhất định nó không giả . Tuy có số hạng trước của cát thần cát đem mà thất bại vong , như Giáp Tý tuần Tuần không Tuất Hợi , tuất chi thần đem mặc dù cát mà cũng chủ không tài . Hoặc ba truyền đều tài mà tài thêm hóa quỷ , hoặc dụng ngày hôm đó tài mà quý thần tác thiên không . Như dậu thường dùng dần mà nhân thiên không tương tự . Nếu hệ nô bộc của tài thì không phải chỗ nghiệm vậy . Hoặc khóa truyền không tài mà thanh long nhập miếu nhập mộ , như bính nhật khóa truyền vô kim mà lại rồng tại dần nằm bất động , hoặc tại không mộ , hoặc thanh long nhân không vong mà nhật thần sánh vai cướp tiền , như rồng nhân tuần không mà nhật bên trên chi bên trên chi thần gọi là đồng loại là vậy . Phần lần đó đều là không vậy .

Thế nhưng được chi nạn dịch dùng cái gì xem ư? Chi đến ngày sinh thì dịch , chi đến kỳ kạn thì khó . Tài gặp mão dậu thì dịch , thì gặp quan cách thì khó . Tài là đức lộc thì dịch . Chi truyền can thì dịch , can truyền chi thì khó . Phục ngâm ngược lại ngâm là khóa loạn thì khó . Nhật thần bên trên cùng cát thì dịch , nhật thần bên trên thuộc lòng phi thì khó . Nó trước khó sau dễ giả , mới tới kỳ kạn mà trong mạt được nhật khắc của vậy. Tìm của thích hợp chậm . Nó trước dễ sau khó giả , sơ là Nhật khắc mà trong mạt được khắc vậy. Lấy của thích hợp nhanh .

Thế nhưng tài của thêm thiếu dùng cái gì xem ư? Tài gặp vượng tướng thì nhiều, gặp hưu tù thì ít. Loại thần gặp thì nhiều, loại thần nằm thì ít. Thái tuế làm thanh long là tài thần thì nhiều, thời gian nhân khác đem là tài thần thì ít. Định lấy tiên thiên số tăng thêm bội giảm chi pháp , như con tại đông thì lần tại hạ thì giảm tương tự , mà thêm thiếu minh vậy .

Thế nhưng dùng cái gì xem chỗ cùng ư? Xem loại quyết của , như tài thần nhân thiên hậu chủ phụ nhân thê thiếp của tài , nhân thiên ất chủ quý nhân tôn trưởng của tài , nhân thanh long thì chủ công môn quý khách hoặc đạo lưu của tài , nhân lục hợp thì hoặc đại phu hoặc thuật sĩ sa môn thương khách của tài , nhân câu trần chủ hai ngàn thạch hoặc cá muối cùng ác nhân của tài , nhân Đằng xà hoặc phụ nhân hầm lò tượng của tài , nhân chu tước chủ càng quân cao trường cung phi hoặc thiện nhân thổ công của tài , nhân thái thường chủ quý nhân già giả hoặc nữ nhân thân của tài , nhân bạch hổ chủ quân tốt chữa bệnh hoặc đồ tang thị giả của tài , nhân thái thường thái âm bà chủ người quan hệ thông gia của tài , nhân thiên không chủ quan lại trường giả hoặc tôi tớ của tài , nhân huyền vũ ông chủ nhỏ trẻ cò mồi hoặc đạo tặc của tài . Hơn dẫn mà thân hắn.

Thế nhưng dùng cái gì xem nó nào chờ vật ư? Cũng xem loại thần quyết hắn. Như tài thần nhân thiên sau là thuỷ lợi hoặc rượu dấm của tài , nhân thiên ất là điền trạch tuổi trâu súc sinh hoặc cầu cống của tài , nhân thanh long là công trong thư tịch hoặc củi tiền bạc của tài , nhân hổ là điền viên lúa mạch hoặc hồ trì con đường tang xe của tài , nhân hợp là xe thuyền cỏ cây mua bán của tài , nhân tỵ là ban thưởng lô dã hoặc quản chìa cung nỏ của tài , nhân Chu là lục súc hoặc văn tự giao dịch của tài , nhân thường là quần áo vải vóc hoặc đón dâu ẩm thực của tài , nhân âm là vàng bạc tiền ngọc hoặc lúa mì ngũ cốc của tài , nhân không là phần mộ trạch bỏ hoặc ấn tín ngục đồ của tài , nhân ban công kho lẫm hoặc vảy súc sinh loại của tài , dẫn mà thân của có thể vậy. Cầu xin này tài cái này xem vậy . Cũng có không tay tìm của giả , thì gặp vượng tướng vừa may gặp tuần không là vậy . Cũng có vô tâm của được giả , thì thái âm nhân thần thích hợp làm nhật tài là vậy .

Còn như để cầu tài của phương hướng? Thì xem thanh long chỗ gặp nào địa, để cầu tài của thời gian luận , thì xem Thê tài chỗ gặp chi thần , như tài gặp thái tuế của bên trên, thì lại lấy năm đo lường . Nguyệt tương nguyệt kiến của bên trên, thì lại lấy nguyệt mà tính toán. Gặp nhật tắc bản nhật . Gặp thời thì bản lúc. Nó lấy tác khoản nợ tìm giả , thì tường nhật giờ thìn mà tìm . Nhật là tài , thần là khoản nợ , chính là là thiếu nợ người . Như thời thượng thần ngày sinh , nhật thượng thần ngày sinh hoặc đều bỉ hòa đều cát tướng, hoặc thần thượng thần khắc thời hoặc thời bên trên thần khắc thần , hoặc loại thần phát sinh dụng tác của tức được , ngược lại này ắt là không . Nó lấy vay mượn cầu tài giả , thì phân biệt cương nhu mà suy của , mới vừa đoán nhật bên trên là nào thần , nhu nhật đoán thần bên trên là nào thần , sửu dần nhân cát đem chủ mượn được , tị ngọ chủ chậm chạp trúng được , dậu tuất nhãn dưới tức được , hợi tý phụ nhân ngăn trở , mão thần nam tử sân , thân mùi vô vọng vậy . Nếu loại thần Thê tài vượng tướng thì không câu nệ này mà tìm đều sau đó . Nó lấy bác hí tìm giả , thì xem thứ yếu , chi làm chủ can là khách , chủ khắc khách lợi nhuận ngược lại này tổn thất , đều xem thượng thần . Nó lấy bất chính tìm giả , thì xem ba truyền hoặc trước quỷ sau tài hoặc truyền quỷ hóa tài hoặc huyền vũ bổ sung giả lợi nhuận , cầu xin này tài của xem vậy . Trợ từ, dùng ở đầu câu nhật bên trên tài là khoảng thu nhập thêm , thần bên trên tài là nội tài , tài gặp nằm lánh thì gần , tài gặp đinh mã thì xa, xem nào giả của tài là vượng tướng mà hoặc nội hoặc ngoại hoặc xa hoặc gần , để cầu của cũng có thể hữu ích tại được vậy . Mặc dù là cũng có nghĩa mệnh tồn tại vậy .

Như thế nào là cầu tài quẻ? Bắn ra phúc thẩm cùng huyền thai , việc đồng áng lục nghi cùng long đức , chính hào tự độn gặp kỳ tài . Bên trên sáu quẻ đều là chủ cầu tài . Lại muốn gặp Chính Tài hoặc gặp tuần tài . Như giáp ngày một rõ bốn thổ là tài , như không thấy này mà gặp thái ất cũng là tài . Bởi vì giáp nhật độn gặp kỉ tỵ vậy . Lại như giáp dần nhật đắc thắng quang bởi vì tuần trúng được mậu ngọ là tài . Tác khoản nợ xem gặp biết một quẻ , ba giao bốn nghịch cùng phí thời gian , bắt đầu nhập chuyển bồng gồm bắn ra , người ở rể chọn đồng phúc thẩm ca , Thê tài nếu vậy là huyền vũ , trên dưới không vong tướng bổ sung gặp . Nhật thần bên trên thấy bầu trời giả , khoản nợ bị tướng đem muốn tác anh ấy .

Thanh tiền sách nói: như giáp dụng thần là tài khố , nhất định cũ xa của tài , cần năm mệnh có hình phá chi thần , thì cũng cầu tài có thể vậy . Lấy chỗ xung của thần là phó thác người vậy . Như giáp dụng sửu là quỷ khố , nếu gia tăng nhật thần không được minh , theo như cỏ bổ sung mộc , mượn danh họ giả , tốt không thể chữa , như sáu nơi có xung mộ đồng thời tử tôn chi thần cát hung không thành vậy .

Xem tài kỵ nhập quỷ mộ , như đinh tị nhật can bên trên thân ba truyền thân dậu tuất , không hợp mạt truyền kiến tuất , đinh hỏa bảo khố , thì tiêu kỳ tài , ngược lại lỗ vốn háo mất vậy . Lại như tài quy bản khố giả cát . Như mậu thìn tử gia tăng thần , ba truyền tử thân thần chính là thủy cục làm hôm nay của tài , bản tài thêm sinh quỷ không được ở bên trong, nhưng thích sinh vượng truyền quy bản khố , thì thủy có chỗ tràn đầy tài tụ không tan , chỉ cần nhật can nộ sinh vượng thì cát , duyên thủy nhiều thổ quả ngược lại được hao phí mà thôi.

Chu toàn ca vân: huyền không thẳng tài bị đạo tặc , tài tổn thương năm mệnh đấu tranh nhân.

Kim khẩu quyết nói: cầu tài đắt đến thanh long gặp, 0 đoán chủ khách cùng bất hòa, nếu được tướng phát tài nộ , không cầu thời được không làm sao .

Chu toàn ca nói: hoặc hãm không vong tài chủ mất , cướp vong dưới khắc trộm là thật . Khoảng thu nhập thêm nhập nội thêm tiền kiếm được , tổn thương phá cần đoán thiên thượng thần . Tài đến nhập truyền thiên tướng tổn thương , Quan quỷ dưới gặp tài vị bên trên, việc ngầm dụng sự sợ người ca .

Can chi đồng loại giả khó cầu tài , có ngày 12 , lục giáp nhật can bên trên dần hoặc mão , tức truyền trong gặp tài , nhất định tâm lui thêm hối , lười đi lấy tài , hơn can giống đây. Càng đoán chỗ nhân nào thần mà chủ sự loại .

Cầu tài loại kiểm chứng

( lược bỏ )

Mầm thiệu hai tiên sinh lục nhâm châm thấy máu quyển 10 hai

Quan lộc cửa

Mài kính thuốc nói: quan lộc của xem sử dụng với thiên quan giả , thiên ất rồng thường tước hổ vậy . Thiên ất là quý nhân đứng đầu , mà văn xem long vũ xem thường , tước là văn thư , hổ là thúc quan phù , lại giả , mà lại chủ uy quyền vậy . Sử dụng tại thần sát giả , thái tuế , nguyệt tương , Nhật Đức , thiên Dịch Mã , thiên lại , thiên thành tương tự vậy . Thái tuế là đến tôn quý chi thần , triều đình tượng , nguyệt tương thành phúc đức chi thần , cái tỉnh bộ sân tượng . Dần là trời lại , thân là trời thành . Sử dụng tại mười hai thần giả , nhật của cung , nhật lộc , cùng tuất ấn , mùi thụ , mão nhân hiên chỗ gửi tương tự vậy . Mà chỗ Kỵ giả không vong cùng xung mộ tương tự vậy. Chỗ chủ giả bản mệnh hành năm vậy . Bởi vì là lấy xem tại bất luận cái gì cát hung , thì như trời bên trên cùng phát sinh dụng hoặc nguyệt đức cùng Nhật Đức nhật lộc nhật quan bên trên nhân cát thần , cùng trong mạt không thấy không hãm giả cát vậy . Nó là kém ủy của cát , thì phát sinh dụng hệ thiên Dịch Mã bên trên cưỡi rồng tước , hoặc truyền nội tuần đinh cùng Dịch Mã Thiên Mã đồng thời phi , hoặc nhật bên trên nhân đinh mã , đều là thêm cát thần bất không hãm , mà hành năm bên trên Dịch Mã gặp của giả là vậy . Nó là tiến cử của cát , ba truyền lại từ dưới sinh bên trên chuyển ngày sinh can lại nhân cát thần bất không hãm , hoặc phát sinh dụng tuần số lẻ lục nghi nhân thiên một chu tước chờ thần , mà bản mệnh hành năm bên trên hỉ thần gặp của giả là vậy . Nó là lên chức của cát , thì phát sinh dụng hệ thái tuế lại cưỡi rồng thường hoặc hệ đức lộc lại làm hai mã , cùng khóa trị thiên mà tam kỳ , trước dẫn sau từ , can chi Lộc Mã , can bên trên là chi mã , chi thượng thần là can lộc , chế tạo ấn , nhân hiên

Quan tước , long đức , mà lại năm mệnh bên trên chi thần đều là cát hoặc nhân hoàng sách , thiên chiếu , hỉ thần , Thiên Mã , thiên lại , thiên thành tương tự lại không không hãm giả là vậy . Như trời thượng thần cùng sơ sinh động đem đồng thời hung hoặc mặc dù cát mà không vong xung mộ giả hung vậy . Can thượng thiên la chi bên trên địa võng , tức lấy thu nạp phát sinh dụng mà năm mệnh bên trên nhân phúng chư thần giả , thì là đinh chế của hung , can phát sinh dụng đinh phụ tang , chi phát sinh dụng đinh mẫu tang . Nhật bên trên cùng sơ truyền hệ nhật mộ , hoặc bên trên nhân bạch hổ hoặc lộc thần tác ngậm miệng , hoặc thần tướng không tốt , ba truyền là khom lưng vi không hãm , cùng năm mệnh bên trên chi thần nhân Bệnh Phù chư hung thần giả , thì là tật bệnh bất trắc của xem , nhẹ thì tật bệnh , nặng thì bất trắc . Ba truyền lại từ dưới khắc bên trên chuyển kỳ kạn can , hoặc tự bên trên khắc dưới chuyển kỳ kạn can mà không ngày nào đức cứu phân giải cùng tước nhân ngậm miệng giả , thì là khám bệnh hặc của xem . Đức lộc quan tinh ba truyền thất bại , năm mệnh thượng thần lại nhân hung nhân không giả , thì là tại vị của hung . Nhật can lộc hoặc gửi chi bên trên, nhật can của đức hoặc gửi chi bên trên đầu mộ . Như tân sửu nhật dậu gia tăng sửu là mà không quan đức giải cứu giả thì là khuất mục nát du lịch tránh của hung . Bởi vì là xem lấy xem lên chức của chậm nhanh . Thì khóa truyền sửa đổi văn xem thanh long vũ xem thái thường chỗ nhân phía dưới thần hoặc làm ngày hôm nay thần , thì tin lành có thể vểnh lên kỳ mà đợi , nếu không xem nó nhật cùng nhật cách mấy vị mà bởi vì đã định nó năm . Xem nó thần cùng nhật cách mấy vị mà bởi vì đã định kỳ nguyệt , xem thiên bàn thượng thần trường sinh của mà vì sao thần mà bởi vì đã định nó nhật , xem địa bàn thượng thần mà bởi vì đã định nó lúc. Đến rồng thường chỗ nhân chi thần ngày sinh can giả , nội ngoại trừ vậy . Nó nhật can sinh rồng thường chỗ nhân chi thần giả , ngoại ngoại trừ vậy . Nó lộc thần dưới chi thần tức lộc ăn của phương vậy . Nó quận ấp của khác thì xem lộc thần dưới của khác biệt định của , lại xem nhị thập bát tú trong của sinh bản mệnh giả mà huyện phân của vậy . Như nhâm sinh ra nhâm lộc tại hợi , hợi gia tăng thần lúc bản cung của khác biệt , như thế cung bên trong có chẩn sừng cang để của bốn thú . Thì lấy cang kim long là dụng . Đóng Kim có thể sinh Thủy mệnh vậy . Nguyên nhân đến cang của khác biệt làm thức ăn lộc chỗ vậy . Nó chỗ cây chân thực ứng thì xem khóa truyền càng tốt . Mà thức nội thái tuế tại nhật lúc trước lại nhật bên trên hoặc nhân thiên ất hoặc nhân sáng quý hoặc nhân chu tước giả là vậy . Khóa truyền tốt mà nhật bên trên nhân đêm quý giả phương suy hoặc cùng mặc vậy . Truyền khóa không được trọng mà tuổi ở nhật từ nay trở đi bên trên nhân nguyên không hoặc hỉ thần chu tước không vong giả nhẹ vậy . Anh ấy nếu thái tuế gặp can phát sinh dụng , quan ấn hiển hách , Lộc Mã đở thân , quý trèo lên thiên môn , thần tàng sát không, truyền quan đem năm sinh mệnh hiệp cát , hoặc khóa như Giáp Tý của phục ngâm , đều chủ quan tôn quý đức dày, lâu đời vô cương giả vậy . Cầu quan xem gặp ba giao quẻ , lục nghi , long đức , tịnh thiên ân , quan tước , chước vòng , đồng chế tạo ấn , nhân hiên của quẻ , chủ tinh giao . Thái tuế nguyệt kiến thiên thành lại , ấn thụ rồng Chu sau quý nhân , chư vị nếu vẫn đồng nhập quái , thường nhân can hợp vọng quân ân .

Bí pháp tạp xem: nhật xem quan lộc , lấy nhật là người thần là chức , thái tuế chính là triều đình , văn canh đồng rồng , vũ khán thái thường , lại sông khôi là ấn , thái thường là thụ , cầu quan sau cùng phải ấn thụ toàn bộ bị . Nếu nhật thần đồng thời Quan quỷ , thái tuế , thanh long , thái thường , đến dần thân , sông khôi , thiên ất , Thiên Mã , Dịch Mã , chu tước , nguyệt kiến , nguyệt tương , nhật lộc các loại, hoặc gặp nhật thần hành năm vượng tướng tướng sinh , hoặc nhập ba truyền tướng sinh , không thấy không vong mộ tuyệt hình xung phá hại tù chết giả , chủ được quan lớn cát thích hợp tìm hắn. Nói chung lấy nguyệt tương gia tăng nguyệt kiến , sau cùng phải xem quan tinh vượng tướng , thiên Dịch Mã nhập truyền vi diệu . Lúc này lấy truyền tống là trời thành , công tào là trời lại , thiên lại gặp thiên môn , thiên thành gặp nhân môn , có tướng đồng thời gặp nhật thần hành năm này mệnh nguyệt kiến mà vượng tướng tướng mọc khí giả được quan . Hoặc dụng thần cùng cát đem tướng đồng thời vượng tướng đại cát vậy . Nếu nhật thần ba truyền kiến không vong chờ cầu quan nhất định không được. Ấn thụ một không toàn bộ tung thẳng cát thần lương tướng cũng không thành , tài không động được , tử tôn phát động cũng không được, lấy khắc quan nguyên nhân vậy .

Linh khu qua nói: xem quan trước xem Dịch Mã , gọi là hành năm này mệnh nguyệt kiến hôm nay tứ mã vậy . Chư gia đều chỉ tại tứ mã . Duy lông chim trả ca luận bảy mã , gọi là năm mệnh nguyệt kiến hôm nay thái tuế chính thời phát sinh dụng bảy mã vậy . Đều là gặp tại khóa truyền ở bên trong tức được , nếu gặp mộ tuyệt không vong thiên không , tức rồng thường gặp chỗ cũng không hứa vậy .

Huyền nữ qua nói: gặp không vong nhất định là mất thoát văn thư , nếu nguyên thủ có thể được như phúc thẩm , biết một , khác trách , ngược lại ngâm , xa khắc , mão tinh thì ứng .

Lông chim trả ca vân: không biết quan tước sự tình thật giả , xem pháp đầu tiên xem bảy Dịch Mã . Năm tháng ngày giờ bốn phía gặp , phong quan đế khuyết đăng hoa hạ . Thiên khôi là ấn thái thường thụ , sử dụng truyền trong quan tất có . Khoác hình vùng sát vượng tướng đở , ánh sáng chói chang tật vận ứng không lâu . Thiên lại thiên thành lúc thái tuế , quý nhân đứng ở nhật thần lợi nhuận , sơ truyền thái tuế thái âm thần , xin yết kiến vương hầu nhất định tâm khế . Thanh long cùng nhật cùng tướng sinh , thần tướng kết hợp lại không chiến tranh . Bạch hổ Đằng xà truyền không thấy , thái thường đều là so với có thể cao chót vót . Nhật sinh thanh long quan tại ngoại , thanh long ngày sinh tước tại nội . Thanh long bản chỗ hiển phương sinh , sinh chỗ thái thường sẽ lộc vị .

Kim khẩu quyết nói: muốn xem quan lộc được nguyên nhân của nó , thần tướng hình nguyên là quý nhân . Quý nếu thất bại đem khắc quý , văn chương người này áo vải thân , quý thần vùng đánh tới hình khắc , nhất định bởi vì vinh hiển sau tai họa nguy , phụ mẫu vượng hương là ấn thụ , Thê tài tù chết làm thường luận . Xem quan chi pháp khóa trong phân , quý nếu được hình là hiển tôn quý . Bốn vị tướng sinh ở hợp lộc , quan nhân Thiên Mã được mới ân . Không vong kiếp sát thành cần bại , càng gặp hưu tù sự tình đừng luận .

Chỉ mê phú nói: thiên năm từ nhật chỗ 0 0 0 0 0 của vị hành , rồng sinh là đến nhật , nhật khắc là thời kì , chỉ chỗ là bất luận cái gì phương , đức nhân là có tiếng .

Động vi phú nói: thiên quan vào chức thích hợp xem thiên lại thiên thành .

Thiệu nam chương 100 ca vân: dần là trời lại thân thiên thành , thích tại nhật năm thìn mệnh trước, gặp nhật vùng thân lần này đi hiển , không vong tại sau vĩnh cửu không dính .

Lại nói: thiên khôi đức ấn thái thường thụ , được khắc làm sao có thể tuần cứu . Nếu kiến nhật thần quan khả kỳ , hoặc ở nhật sau quan không có .

Lại nói: xuân được hợi tý sửu vị toàn bộ , thích hợp hướng sinh phương mịch lương duyên , nhật dưới mặc dù chậm thích hợp tiến thủ , hướng về phía trước tu đọc đợi hoàng tuyên .

Lại nói: sinh vượng lâm quan đức đến thân , đoán trong đó phá khắc đồng thời hình . Nếu vẫn còn này cuối cùng nghèo sĩ , đến chỉ là thanh tú mới danh .

Tuyển cử cửa

Mài kính thuốc nói: tuyển cử của xem xem nó danh có hay không , trong chi cao dưới mà thôi . Như thế nhất định minh nó loại thần chỗ thuộc mà sau có thể xem vậy . Minh tại phần kết chỗ thuộc mà sau có thể xem vậy. Minh tại thần sát niềm vui Kỵ mà sau có thể xem vậy . Loại thần chỗ thuộc giả nào , lấy nhật thần nói , nhật bên trên thần phần kết chương vậy. Nhật dự thi người vậy . Thần thượng thần nhà trường vậy. Thần đề mục vậy . Lấy ba truyền ngôn , sơ truyền đầu trường vậy. Cũng là dự thi người . Trong truyền hai trường vậy. Vừa là văn chương . Mạt truyền ba trường vậy. Cũng làm chủ văn . Lấy mười hai thần mà nói , tử dịch , thân thơ , hợi sách , mão xuân thu , tị lễ ghi chép , ngọ văn chương , dậu vũ qua bảy thiên . Phần kết chỗ thuộc giả nào? Đình thử phần kết , thái tuế là vậy. Lấy thái tuế là người quân tượng . Thi hội phần kết , nguyệt tương là vậy. Lấy nguyệt tương là bộ phận sân tượng . Thi hương phần kết , tuổi phá là vậy. Lấy tỉnh ngoài hiến thần xa đối thiên tử tượng . Đốc học phủ huyện chủ văn , nguyệt kiến là vậy. Lấy bốn thời tuần hoàn tượng . Thần sát niềm vui Kỵ giả nào? Quý rồng hợp tỵ tước thường , chỗ vui vậy . Phác thảo bạch nguyên không âm về sau, chỗ Kỵ vậy . Thiên Hỉ hoàng ân năm mã ấn thụ chỗ vui vậy . Tử khí Bệnh Phù nguyệt ghét chỗ Kỵ vậy . Số lẻ nghi long đức phú quý chỗ vui vậy . Nhật mộ không vong hưu tù hình hại chỗ Kỵ vậy . Minh này ba giả . Lấy xem danh có hay không , thì nhật thần trên dưới tướng sinh nhân cát thần giả , nhật thần bên trên Lộc Mã bổ sung , ba truyền vượng tướng tướng sinh cát thần giả , ba lan truyền sinh cùng ngày sinh giả , ba truyền kỳ kạn mà thiên quan ngày sinh quan , thanh long chu tước nhân nhật thượng thần cùng phát sinh dùng làm Nhật Đức lộc quan mà không hãm không giả , nhật thần bên trên làm số lẻ nghi mà phát sinh dụng Đằng xà mạt gặp thanh long giả , năm mệnh thượng thần Thiên Hỉ mà màn che quý nhân gặp khóa truyền giả , theo chỗ thử mà phần kết ngày sinh hoặc nhân cát thần tại nhật năm ngoái mệnh 0 0 0 0 0 nhân hung thần giả , ba truyền hình hại vô khí nhân hung thần giả , ba lan truyền khắc mà kỳ kạn giả , phác thảo nguyên âm nhân nhật thượng thần cùng phát sinh dùng làm nhật hình hại mộ mà không cát thần giả , mộ thần che nhật cùng thần thần truyện mộ nhật giả , không vong gia tăng nhật bên trên cùng truyền dụng giả , nguyên khí Bệnh Phù nguyệt ghét gặp ba truyền mà không cát thần giả , tước lạc không vong , rồng quy mộ địa, thiên không phát sinh dụng giả , nguyên vũ nhân thần kỳ kạn thượng thần cùng bạch hổ nhân thần thương nhật giả , năm mệnh bên trên hung thần ác đem mà khóa truyền đều không hãm giả , theo chỗ thử mà phần kết không vong hoặc kỳ kạn hoặc nhân hung tướng ở năm mệnh bên trên giả , đều là dùng cái này xem nó danh của không vậy . Này có hay không của xem vậy .

Lấy xem ở bên trong cao dưới nói , thì luận đình thử thái tuế nhân cát thần ngày sinh can hoặc làm nhật quý gặp can phát sinh dụng , năm mã giao phi , ấn thụ đức lộc hoàng ân đồng thời gặp lục dương số đủ giả , trạng nguyên vậy . Thái tuế nhân cát thần ngày sinh can hoặc làm nhật quý gặp can gặp trong truyền , ba bốn mã giao phi ấn thụ đức lộc Thiên Hỉ đồng thời gặp lục dương thiếu một giả , bảng nhãn vậy . Thái tuế nhân cát thần ngày sinh can hoặc làm nhật quý gặp can gặp mạt truyền , ba bốn mã giao phi , ấn thụ đức lộc Thiên Hỉ đồng thời gặp lục dương thiếu hai cái , thám hoa vậy . Nhật thần khóa đều cát mà cát thần đồng thời ban đầu truyền giả , một giáp vậy . Nhật thần khóa truyền đều cát mà cát thần đồng thời mở trong truyền giả , nhị giáp vậy . Nhật thần khóa truyền cát giống như trên mà nguyệt tương thấy ở trong mạt truyền giả , sau vậy . Luận thi hương , tuổi phá nhân cát thần ngày sinh can hoặc làm nhật quý gặp can phát sinh dụng truyền kiến đức Lộc Mã Thiên Hỉ giả , nguyên khôi vậy . Cát giống như trên mà tuổi phá thấy ở trong mạt truyền giả , sau vậy . Luận thử nghiệm nhỏ , nguyệt kiến nhân cát thần ngày sinh can hoặc làm nhật quý gặp can , phát sinh dụng truyền dụng gặp đức lộc giả , phê thủ vậy . Rồng Chu vượng tướng nguyệt kiến nhân cát làm quý thấy ở trong mạt truyền giả , một hai chờ vậy . Gặp trong mạt truyền một hai các loại, đóng lấy phát sinh dụng khiến phê thủ vậy . Nếu lộc thần vượng tướng nhập truyền khóa thì giúp vậy . Rồng Chu hưu tù nguyệt kiến nhân cát làm quý không vào khóa truyền giả , ba chờ vậy . Này cao dưới của xem vậy . Anh ấy như nguyên thai cát đem lục hợp gia tăng tử mùi thần mão ngoại che được vậy . Thiên sau thái âm nhân nhật quý ngày sinh , việc ngầm được vậy . Chu tước nhân thần khắc phần kết , phần kết sân vậy . Chu tước nhân nhật vô khí , văn mất làm gương vậy . Chu tước nhân hợi tý nội chiến phòng giờ dơ vậy . Huyền vũ phát sinh dụng suy nghĩ bôi lên vậy . Ba truyền không vong , quyển sơ thất vậy . Này đều là xem tuyển cử chỗ thích hợp vậy suy luận tương tự giả vậy . Còn thi võ chi pháp , thì nhật bên trên phát sinh dụng cùng năm mệnh giả gặp đại sát nguyệt sát nhân thiên không bạch hổ thái tuế nhập truyền là lợi nhuận vậy . Tị là cung , thân làm tiễn , năm mã là mã , ba giả đồng thời gặp lại nhân cát thần không đáng không vong giả là lợi nhuận vậy . Ba truyền kỳ kạn dương nhận Lộc Mã đồng thời gặp giả là lợi nhuận vậy . Cùng hơn thì Eva cử nhi loại xem của có thể vậy .

Ngọc điền ca nói: can là quảng văn chi là nhà trường , nhật là cử tử thần đề mục , quyển trục văn chương lấy loại đoán , mệnh từ chủ có đồng nhân bốc . Can khắc chi thời cử tử sợ , mệnh từ đặc biệt đất tướng chế . Chi nếu tổn thương can lúc hai ứng , động bị lăng nhục khó né tránh . Can chi nếu vậy tướng bỉ hòa , trên dưới quần như thế hiệp khí nhiều, hoặc hình hoặc hại thiên quan ác , sôi nổi bừa bãi uổng bôn ba . Cát thần cát đem lưỡng không ngại , trên dưới gia tăng gặp vượng tướng gồm . Chủ chủ quản sáng hai mắt bích , thời bình phù hoa kỹ tuấn số lẻ . Thiên Hỉ gia tăng gặp năm mệnh bên trên, sinh khí có khi đến tương trợ . Rồng làm nhân dương thuận bố trí truyền , văn khí phẩm chất anh hùng quang vạn trượng . Ba truyền nếu vậy đồng ngày sinh , lập dụng lúc này thiên tướng cát . Quan tinh cùng mã không thất bại , độc bộ văn chương người nào so với địch . Chi bên trên sinh can không làm cất giữ , nhật cục nâng dừng lại dụng dương thần , cấu tứ mênh mông thần minh trợ giúp , nhất cử thành danh truyền tử thần . Xem quan đương phân nhật cùng mệnh , hai nơi tham tường cần nhanh ứng , sử dụng vận gặp vượng tướng thần , có chuyện nhờ sau đó khiến quan vinh chín . Can chính là xem người chi quan phẩm , quan phẩm sinh ra phúc càng tốt . Không cần lấy khiến đau khổ doanh tìm , trật tước lên chức như mã mẫn . Can nếu sinh khắc lúc yển kiển , mức độ dời chỗ ở thiên dưa lấn xa. Như mây dẫn nhật đã lên chức quan , nâng lạt mặc dù tìm đồ uyển chuyển . Thiên Dịch Mã gặp năm mệnh bên trên, dụng thích lại gặp đều vượng tướng . Thuận truyền tuổi vị hóa quy dấu tích , nhật bên cạnh thúc xem không phải là giả vọng . Thứ yếu chuyển cùng nhau khắc hình , được này cần phòng trường bên trên sân . Truyền đồng thời càng gặp đinh cùng mã , biết được dịch mà không được như tính .

Càng thủ đăng khoa truyền đến thích hợp gặp tại đế tộ , lại vân thiên quan tước hề cần ấn thụ .

Chỉ mê phú nói: đăng khoa Lộc Mã đồng vị , dưới thứ giả hình hại đều đồng thời .

Nhâm ý phú nói: đăng khoa giả thiên đức hóa là lộc nâng đở , không bảng hình hại cùng phá xung đủ đồng thời .

Chương 100 ca vân: tiền trình quan tước có gồm không , cần đem nhật thần phân biệt thực hư . Trường sinh đế vượng lâm quan vị , quan tước lúc cần hiển hoạn lộ .

Lại nói: duy có sinh vượng quan nhật thần , truyền quy tù chết trở lại chôn thân . Được quan không được lộc đồ than thở , không được thứ thiếu niên xa tính thần .

Lại nói: nhân hiên chế tạo ấn gồm long đức , phú quý cao đóng số là lạ . Tranh giành lại tựa như không vong đồng thời khắc tặc , xung hình đừng phí ngược lại thành không phải .

Lại nói: dần thân tị hợi ở học đường , Kỵ gồm hình hại khắc tướng trở ngại . Tựa như xuân hoa mấy ngày liền mưa , văn chương quan thế vậy mang mang .

Lại nói: lông chim trả chuyên đoán bảy Dịch Mã , không như thế pháp là mã tốt . Kỵ gặp không vong hoặc tử tuyệt , nếu càng khắc thân sáng lo cho gia đình .

Lại nói: cầu quan cùng buôn bán đại tượng đồng , cũng đoán nó phương chỗ kia thông . Trường sinh vượng bên trên tìm nó địa, nếu ở nó chỗ có thể gia nhập công .

Tê hoa ca vân: ấn thụ thiên ất lâm môn bên trên, gia tăng nhật can hợp thiên đình tướng, thứ phụ cần nghênh kim vùng tuyên . Ấu tử bình ở quan chức giảm . Chú thích: hợi vì Thiên Đình .

Tiền trình loại kiểm chứng một

( lược bỏ )

Lục nhâm châm thấy máu quyển 10 hai cuối cùng

Mầm thiệu hai tiên sinh lục nhâm châm thấy máu quyển 10 ba

Tiền trình loại kiểm chứng hai

( lược bỏ )

Lục nhâm châm thấy máu quyển 10 ba cuối cùng

Mầm thiệu hai tiên sinh lục nhâm châm thấy máu quyển 10 bốn

Tiền trình loại kiểm chứng ba

( lược bỏ )

Lục nhâm châm thấy máu quyển 10 bốn cuối cùng

Mầm thiệu hai tiên sinh lục nhâm châm thấy máu quyển 10 năm

Tiền trình loại kiểm chứng năm

( lược bỏ )

Xuất hành cửa

Mài kính thuốc nói: chủ yếu lấy nhật là người thần là được. Thần bên trên kỳ kạn bên trên không thể , thần bên trên ngày sinh bên trên nhất định được. Tinh tế phân của , nhật gặp thần giả , khôi cương gặp nhật năm thìn mệnh giả , thiên dịch hai mã cùng đinh thần gặp nhật thần hoặc phát sinh dụng giả , nhật bên trên vượng đánh nhau cương gia tăng cuối kỳ giả , tị hợi gia tăng mão dậu phát sinh dụng giả , ngược lại ngâm gặp đinh mã giả , nhất định được. Mộ gặp nhật hai mã , tam hợp lục hợp , hoặc mã giá trị không vong , mã gặp trường sinh giả , nhật bên trên hưu tù đẩu cương gia tăng mạnh giả , nhật thần trên dưới tương khắc mà sử dụng quý nhân giả , nhật mộ phát sinh dụng không xung phá giả , phục ngâm không đinh mã giả , không thể vậy . Bạch hổ nhân Tý Ngọ hai mã tại truyền tại thiên ất trước giả , gấp gáp hành vậy . Khôi cương gia tăng nhật bản giả , không được đã mà hành vậy . Nhật thượng thần cát thích hợp lục hành vậy . Thần thượng thần cát thích hợp thủy hành vậy . Tiền tệ thổ thần gia tăng thần quan cách , thần gia tăng ngọ dậu cùng quản chìa phát sinh dụng giả , người đi đường cản trở vậy . Thìn tuất nhân lục hợp gia tăng mão dậu , Quan quỷ nhân nguyên âm gia tăng tài phụ , người đi đường tư thông vậy . Phát sinh dụng thần tử hành thân mệnh bên trên hung thần hình khắc , được không được vậy . Truyền kiến thái xung nhân tỵ thân hổ bí vòng vậy . Phát sinh dụng thiên bàn mà kết , thân gia tăng tị tuất thần hợi , nguyên vũ nhân nhật quỷ phát sinh dụng , sợ trộm đồng thời vậy . Này đều là chỗ đương nhiên giả . Duy tuất gia tăng thân , thần gia tăng dần , tại nhật năm thìn mệnh phát sinh dụng bên trên thì lợi nhuận có du quyết rồi . Còn ký túc mà xem , thì xem nhật thần , nhật là khách thần làm chủ , nếu thần bên trên hung thần ác đem kỳ kạn giả , nhật bên trên gặp tỵ hổ khôi cương giả , thần bên trên phát sinh dụng nhân không giả , thần bên trên gặp dậu ngọ giả , cùng người đi đường mệnh bên trên gặp hai sau giả , đều cũng có thể ở , thích hợp gấp gáp đi hắn. Đến phu buồn nhà mà xem , thì xem thiên quan phát sinh dụng , nhân ất rồng hợp thường âm tắc nhà bình an , như Chu khẩu thiệt phác thảo tranh tụng , tỵ sợ hỏa , hổ tai nạn bệnh tật , huyền trộm mất . Phải nhật thần trên dưới tướng sinh giả cát . Lạc đường mà xem , thì xem Thiên Cương , gia tăng mạnh đường bên trái , gia tăng trọng đường tại ở bên trong, gia tăng quý lộ bên phải . Như không được minh nhưng tử thân mùi dưới tìm của tức được . Đói khát mà xem thì xem sửu mùi , tìm ăn đại cát dưới, tìm uống tiểu cát hạ. Gặp người đến mà xem thì xem thần về sau, gia tăng mạnh lương người , gia tăng trọng thương nhân , gia tăng cuối kỳ gian ác . Bên trên nhân giả lấy Thiên Cương quyết của , gia tăng mạnh lại nhân , gia tăng trọng thương nhân , gia tăng cuối kỳ gian ác . Nó đao trượng đến giả lấy nhật thần quyết hắn. Hợi tị mão tướng gặp làm tặc , thìn tuất dần thân là lại , dậu ngọ đào vong , sửu mùi đưa thần đưa ma thần , sau nhân mão căm hờn vậy . Như trên đường người có tặng tửu ăn đến giả thì xem nhật thần thượng thần , tuất tử mão gia tăng của , không thể ẩm thực , hơn không sao . Nếu xuất hành muốn hướng về xem xét mật sự , thì với thiên nhãn dậu dưới, thiên tai mão dưới xem xét của , tất được kỳ tình ra hành của xem toàn bộ vậy .

Xuất hành của quẻ gặp không nơi nương tựa , tự bất luận cái gì ba giao thiên võng lúc. Bắn ra nhân hiên cùng người xa quê , trảm quan long chiến quẻ giữ lẫn nhau . Việc đồng áng lại đồng hình đức lệ , khôi cương gia tăng chỗ đang can chi . Tung quẻ đều là thân xuất nhập tượng , hoặc gặp khôi cương gia tăng nhật thần , pháp chủ dời động , thần đến gặp nhật cần xuất ngoại , xe ngựa gặp hắn con đường biết . Thắng quang là mã , thái xung là xe , xe ngựa nhập truyền tên là con đường tượng . Hoặc gặp thắng quang là thái xung gia tăng thân là xuất hành hiện ra . Chước vòng quẻ cũng là xuất được. Thái thường hành lý bạch hổ đường, hoặc đón xe mã cũng trong vòng , thường hổ cùng thái xung thắng quang ngay cả là xuất hành giả .

Như xa hành cầu tài , nếu chi thượng thần khắc can thượng thần , tức hướng về tất được , ngược lại này tổn tài có sai lầm . Lại một chân khóa bất lợi lục hành thích hợp thuyền được.

Kim khẩu quyết nói: thân đã rời nhà làm đi xa , khách hành cần hướng khóa trong tìm . Bản vị khắc thân ứng bất lợi , không vong kiếp sát tặc trước mắt . Kim nhập làm quỷ nam làm ác , hỏa khắc thân hề bắc mạc du lịch . Dương đem không biết âm tướng trệ , cuối cùng không tương khắc mệnh thông lưu . Muốn xem xuất nhập đưa chu thuyền , cần đem thủy mộc định cây nguyên . Khóa trong vô thủy thuyền hành thiển , thủy nhập không vong thuyền nhất định tàn . Dưới đa khắc bên trên gồm gặp sát , nhất định phải nhân mệnh rơi suối chảy , bên trên đa khắc dưới ứng gặp hiểm , trên dưới tướng sinh nhất định thản nhiên .

Xuất hành loại kiểm chứng

( lược bỏ )

Lục nhâm châm thấy máu quyển 10 năm cuối cùng

Mầm thiệu hai tiên sinh lục nhâm châm thấy máu quyển 10 sáu

Người đi đường cửa

Mài kính thuốc nói: phàm xem người đi đường cần phân lâu tạm , xa gần , nghi đấy, cần đoán loại thần cùng chư sát mới có thể đoán nó quy không cùng kỳ vậy . Như tạm xuất mà biết nó của quy giả , thì lại lấy đi ra ngoài của thời gia tăng vào hôm nay của chi bên trên, xem Thiên Cương dưới chi thần là đến kỳ . Như xuất tuy lâu mà mà thì ở vào gần , lại của tri kỳ quy giả , thì lại lấy nguyệt tương gia tăng chính lúc, xem Thiên Cương ở dưới chính là mạnh thì phát sinh , là trọng thì nửa đường , là cuối kỳ liền tới . Nếu cương ngồi ngựa thì nó đến càng nhanh . Như xa gần người đi đường xuất lâu , mà nghi nó quy không giả , thì xem bốn khóa nội hoặc mộ che can hoặc mộ che chi hoặc thiên dịch hai mã nhân chi , chính là nhập trạch . Hoặc loại thần nhân chi hoặc nhật thần bên trên mỗi ngày cương giả , xem ba truyền bên trong, hoặc người đi đường bản mệnh gặp sơ truyền , hoặc sơ truyền ngày hôm đó của tuyệt thần , hoặc là Quan quỷ , hoặc sơ ngày hôm đó mà mạt là thần , hoặc mạt truyền quy thần bên trên nhật bên trên, hoặc là nhật mộ , hoặc là hai mã mộ , mạt truyền là tuất gia tăng mão hoặc dậu , hoặc ba truyền kiến loại thần , hoặc gặp du lịch thần gặp mộ tuyệt giả , hoặc loại thần phát sinh dụng , hoặc loại thần ngồi ngựa gặp nhật thần mộ , hoặc bạch hổ nhân hai mã giả , đều chủ quy .

Nó ngày về thì lại lấy du lịch thần lên đồng quyết của , như du lịch thần là tử , dưới là dần , thì tháng dần hoặc dần nhật quy . Như người đi đường lâu xuất , tuyệt vô âm hao tổn , truyền khóa nội lại không được hiểu biết , một cái xem người đi đường của hành năm , cùng ngày hôm nay can , phải thiên bàn nhật quy địa bàn nhật , nó quy của nghịch thuận , chính xác tại quý nhân , quý nhân thuận thì thuận chuyển , tự hợi mà tử của Ví dụ . Quý nhân nghịch thì nghịch chuyển , tự mà hợi của Ví dụ . Nếu quy từ cửa bên trên qua , mão dậu là nhị môn , hoặc thuận hoặc nghịch , lúc nhất định qua hắn. Cửa thượng thần không kỳ kạn , không khắc hành năm , gặp địa bàn nhật bên trên chi thần không kỳ kạn , không khắc hành năm , thì người này nhất định quy . Nó ngày về , 3 nghìn dặm người ngoài , xem chiếu tướng sát dưới chi thần , như tị ngọ mùi sát tại mão , mão phía dưới gặp tử , thì đoán con hắn nguyệt quy vậy . Như gặp mão dậu , người này đã giữa đường . Gặp nhị chí , người này sớm muộn đến . Ngàn dặm người ngoài , xem tuổi chi thượng thần , gặp mão dậu độ hạn , gặp Tý Ngọ là liền tới vậy . Năm trăm dặm người ngoài , xem nguyệt kiến lên đồng . Trăm dặm người ngoài , xem nhật can lên đồng . Năm mươi dặm người , đem coi xét chính lúc. Đều ứng vậy . Như người đi đường xuất lâu , chẳng biết đi đâu , thì xem nó hành năm phía dưới thần , tri kỳ từ chỗ nào đi . Xem hành năm của thượng thần , thì tri kỳ từ nơi nào đến . Như hành năm dậu càng thêm mão , thì tri kỳ từ đông phương tới. Như người đi đường lâu xuất , không biết nó trình , xem người đi đường mệnh bên trên chi thần , cùng năm bên trên chi thần . Lấy giáp kỷ Tý Ngọ chín số , hợp định nó trình số . Nó gần , thì một vào mười , mười vào trăm . Nó xa, thì tự một ... mà ... Đến ngàn . Nếu năm mệnh thượng thần đều là vượng tướng , thì hựu làm lần mà vào hắn. Nếu không nhưng có tiến tới không lần , mà trình xa gần xem xét vậy . Như mệnh thượng thần là tử là chín số . Năm thượng thần là hợi là bốn số , hợp thành mười ba số , vào làm 130 dặm , lại hợi tý mùa đông xem , thì thủy vượng lần làm 260 dặm . Lại đoán nó xa gần , làm 2,600 dặm , này đều là đoán người đi đường của nhất định quy giả vậy . Nếu quy mà bệnh giả , thì xem mạt truyền là mộ mà hổ nhân của vậy . Nếu quy mà không tài giả , thì năm mệnh bên trên cùng ba truyền đều là không tài hoặc gặp tài mà thất bại hoặc nhân huyền vũ vậy . Như quy mà không như ý giả , thì năm mệnh nhân bại , như thân mệnh thượng thần gia tăng ngọ của Ví dụ , hoặc quý nhân thất bại , hoặc thành thích hai thần gặp không hãm vậy . Anh ấy như truyền khóa đều là khắc sơ truyền giả , sơ truyền là Nhật mộ , vi không vong giả , loại thần không vong giả , hai mã không vong giả , mã gặp trường sinh giả , mã được hợp giả , cùng phu thiên bàn bên trên nhật phải quy địa bàn bên trên nhật , mà mão dậu cửa bên trên chi thần kỳ kạn cùng hành năm gặp địa bàn nhật bên trên chi thần , kỳ kạn cùng hành năm giả , đều lấy không được quy đoán . Nếu là người kê lưu lại mà không được quy giả , xem loại thần chỗ nhân chi thần , mà đoán nó là người chỗ lưu lại . Như loại thần là tuất , tuất càng thêm bản nhật quý người , là là quý nhân chỗ lưu lại vậy . Tuất càng thêm dậu hoặc lại nhân thái âm cùng trời về sau, chính là phụ nữ chỗ lưu lại vậy . Như lấy chỗ đến của phương là đẹp địa, mà không chịu quy giả , thì loại thần gặp trường sống hoặc vượng hương cùng Dịch Mã gặp trường sinh vậy . Nếu nửa đường mà dừng lại , không được quy giả , thì cương nhật gặp mão tinh phát sinh dụng , tuất gia tăng hợi là dụng , cùng phát sinh dụng âm quan hoặc phạm thiên dương sát tương tự vậy . Nếu bệnh mà không quy giả , người đi đường hành năm bên trên gặp Bệnh Phù nhân hung tướng mã lâm không vong tương tự vậy . Mà chết mà không quy giả , thì người đi đường bản mệnh lên trực mộ thần hung tướng , mã lâm không tuyệt , hoặc phạm hướng về vong tương tự vậy . Còn người dù chưa quy , mà thơ tới trước , thì thơ thần phát sinh dụng vậy . Như thơ thần là dậu , dậu xem , xa thì tháng Tý , gần thì tử nhật là vậy . Người đi đường mặc dù gửi thư , mà tin không đến nhà , thì thơ thần gặp mà không vậy . Hoặc người đi đường không thư , mà chợt gặp lời nhắn của truyền , thì xem nó không đáng mạn nói sát , hoặc loại thần tác thơ thần , hoặc nhật thượng thần không thương tổn chi thượng thần , mà sau có thể là cát hung chậm nhanh chân thực thơ vậy . Như âm không tỵ hổ tứ tướng , nhân thìn tuất gia tăng nhật bên trên giả không được thực . Đến phu mời người mà không biết lúc nào tới không giả , người này gần , thì lại lấy nguyệt tương gia tăng chính lúc, mà thôi Thiên Cương quyết hắn. Như cương gia tăng nhật thần bên trên, đúng hạn mà đến , gia tăng tại ngày trước cũng đến, nhật sau không tới. Người này xa, thì như xem người đi đường của Ví dụ , mà xem loại thần , phải thiên bên trên loại thần chuyển đến mà bên trên loại thần , chuyển của nghịch thuận , cũng lấy quý nhân là chính xác . Như cửa bên trên chi thần gặp địa bàn loại thần bên trên chi thần không khắc loại thần giả , ắt tới . Như cửa thượng thần gặp địa bàn loại thần thượng thần khắc loại thần giả , nhất định không tới. Lúc nào tới kỳ thì lại lấy hí thần quyết hắn. Như tị là hí thần gia tăng tử ." Thì hoặc tử nhật hoặc hôm ấy giờ tý đến vậy . Trợ từ, dùng ở đầu câu gọi hạ nhân mà không biết đến không giả , thì lại lấy nguyệt tương gia tăng hôm nay của thần bên trên, xem chính thời bên trên đoạt được chi thần mà quyết hắn. Chính thời bên trên gặp thìn tuất Tý Ngọ tức đến, gặp dần thân sửu mùi ít khi đến, gặp mão dậu tại đạo mà chuyển , gặp tị hợi không tới. Trợ từ, dùng ở đầu câu cùng người kỳ sẽ, mà không biết gặp không giả , thì lại lấy nguyệt tương gia tăng chính khi thì quyết hắn. Với thiên cương như gia tăng nhật thần nhất định gặp , gia tăng ngày trước đã đi , nhật sau tương lai , này đều lấy người đi đường mà suy luận tương tự của , lấy tận sách còn lại giả vậy .

Quát túi phú nói: quan xa cách xa, xem hành khách mà tương lai . Muốn biết xem bói hỏi người đi đường , xem thời cơ người xa quê xem xét vi thân , bắn ra chuyển bồng tỵ đậy nhãn , trảm quan giảo dật tinh tế phân biệt , thường nhân can hợp xung bạch hổ , người đi đường đường đi sợ bị cất giữ . Như ất nhật truyền tống là thái thường , thái xung là bạch hổ , thì biết người đi đường tin tức đường đi , vẫn sợ tai họa họa của thơ .

Nhìn thơ của thời nhìn thấy cơ , bắn ra chuyển bồng mà lại xem xét vi , không sẵn sàng nhìn chằm chằm quẻ , nhuận dưới vẫn gặp chế tạo ấn lúc, thiên khôi công tào làm chu tước , tuất mùi làm thường có văn thư .

Ngọc hoa phú nói: xem xa thơ , nhật trở về nhà xem nhân nguyên số , chi sớm vị tân gặp dậu nhà , canh gặp thân tạo thành chữ thập can đồng .

Thanh tiền sách nói: xem người đi đường , vốn lấy dùng ở thiên ất lúc trước thì đến , tại sau tương lai , càng lấy can chi gia tăng chỗ là đến nhật . Lại lấy đi người bản mệnh , như gia tăng sinh phương thì hướng chưa định , chủ tới.

Lại ca vân: nên biết làm khách nào phương đi , hành năm trên dưới đoán gặp . Lên đồng là đi thượng thần trả, mà có tướng nhân gia tăng giả số .

Lại nói: phụ mẫu gặp năm hỏi tử tôn , không biết ích âm cùng an thân . Nhật thần phát sinh dụng hành năm vượng , chế khắc không thời là đến cửa .

Nhưng phụ mẫu xem tử tôn ngày nào trở về nhà , liền dụng sơ truyền tướng sinh gồm hành tại chỗ , theo như qua dùng được lục hợp cũng cùng nhật can tướng sinh , như lục hợp mão thì tháng hai vẫn nhà , gặp thần thì tháng ba vẫn nhà .

Miệng giám nói: tham gia sừng tìm đường nghỉ đuôi ki , gọi là tham gia là thân , sừng là thần , đuôi ki là dần . Nếu người đi đường gặp bất tỉnh khi thì mê thất đạo, tại truyền tống dưới tám mươi vị đắc đạo , với thiên cương dưới năm mười vị được đường, dần dưới có đại thụ có thể nghỉ tức . Lại nguyệt tương gia tăng chính thời xuất Thiên Cương dưới trăm vị hoặc ba trăm vị được đường, đại cát tám mươi vị được đường, thủy không nước miếng lương thần sau có thể sang , đại cát đến đường thủy , tiểu cát được đường bộ . Như lạc đường , đầu thức tại hướng , mùi thân thần dưới là đường ngay , thiên bên trên bính ngọ không thể ở lại , tìm ăn hướng đại cát , du hướng tiểu cát .

Kim khẩu quyết nói: xem nhìn người đi đường pháp sau cùng số lẻ , bốn vị tiêu tường có thể tự biết . Dưới đa khắc bên trên gồm kim mộc , không thất bại vong xa 0 quy , 0 0 0 0 0 0 0 người đi đường chưa tới .

Động vi phú nói: động nhìn người đi đường xem hai tám mão dậu thời hạn .

Người đi đường loại kiểm chứng

( lược bỏ )

Lục nhâm châm thấy máu quyển 10 sáu cuối cùng

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>