Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm khóa thể của —— ba giao khóa

Chia sẻ

Lục nhâm khóa thể của —— ba giao khóa

2 0 14- 0 9- 0 3Lâm phong lục nhâm . . .

Ba giao khóa: bốn trọng nhật xem , bốn trọng thần gia tăng nhật chi , ba truyền đều là trọng thần , phát sinh dụng nhân âm hợp , danh là ba giao khóa .

Bốn trọng thần tử ngọ mão dậu là đào hoa của địa, tử là nửa đêm là âm cực chuyển dương của lúc, ngọ là giữa trưa là dương cực chuyển âm của lúc, mão là mặt trời mọc của lúc, là ngày sáng đêm tối chuyển biến của lúc, dậu là mặt trời xuống núi của lúc, là ngày sáng đêm tối chuyển biến của lúc, nguyên nhân Tý Ngọ mão dậu là âm dương giao hợp của địa, nguyên do Tý Ngọ mão dậu là đào hoa , đào hoa giả còn như mặt trời nam âm nữ giao hợp tượng vậy. Tứ trụ trong như vùng đào hoa một loại ngoài háo sắc lấy ngoại , vẫn đại biểu năng lực tình dục tương đối mạnh , so với như con là chuột , mọi người đều biết chuột của sinh sôi năng lực tương đối mạnh , ta nhớ được hồi nhỏ tại nông thôn , thuốc chết một nhóm chuột sau đó hai ba tháng sẽ lại càn rỡ cuồng , có thể thấy được kỳ phồn thực giao hợp năng lực có bao nhiêu của mạnh . Nguyên do ba giao khóa suy đoán sự tình , bởi vì ba truyền là bốn trọng chi thần , bởi vì đa phần chủ ám muội không được minh , tiến thối lưỡng nan , suy đoán cảm tình ông chủ nữ nhân có nhiều bất chính sự tình , có một phương làm loạn quan hệ nam nữ hoặc giả thêm sừng yêu đương vân vân. Đồng thời mà lại ba giao khóa đối ứng chu dịch 64 quẻ là Thiên Phong Cấu quẻ , ngũ dương một âm , một nữ năm phu tượng , cấu là gặp gỡ , ước sẽ, giao hữu tâm ý , tung quẻ là càn quẻ hạ là tốn , là già nam phối hợp trưởng nữ , không phải chính phối hợp , là cha chồng nàng dâu cùng phòng tượng , là loạn luân quẻ .

Nguyên do lục nhâm 64 khóa thể cùng chu dịch 64 quẻ ở giữa cũng không là lung tung tướng phối hợp đấy, lưỡng giả đều có tương thông mà phương , hiểu lục hào của đọc giả , hứng thú có thể đi nghiên cứu một chút . Liên quan tới ba giao khóa của án lệ , thiệu ngạn cùng của 《 lục nhâm xử án 》 bên trong có mấy Ví dụ , trong đó xem trạch mộ chương bên trong có ví dụ một , là quý dậu ngày tỵ đem giờ thân , ba giao khóa , hậu quả như thế xuất hiện công công theo con dâu phụ làm loạn quan hệ nam nữ , ví dụ này liền có thể gặp ba giao khóa cùng chu dịch cấu quẻ là bao nhiêu của tương thông !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p