Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcĐại lục nhâm chỉ nam —— cầu tài thiên chú giải thích

Chia sẻ

Đại lục nhâm chỉ nam —— cầu tài thiên chú giải thích

2 0 14- 0 8-28Lâm phong lục nhâm . . .
1 , tài minh đừng vượng sinh quan Kỵ , cái đó ngã can chi hại hợp luận .

Lâm phong theo như: minh: cùng tài ngầm tương đối , chỉ ra xuất hiện Thê tài; Thê tài xuất hiện , nhật hưu tù tài quá vượng , tìm chi nạn được , vô luận tài hào hưu tù hay là vượng tướng , đều không thích tài sinh Quan quỷ , sinh thì bởi vì tài suy cho cùng họa; cái đó ngã đoán can chi định vị , can kỷ chi cái đó , can chi kết hợp lại thì cái đó ngã hợp nhau , can chi tướng hình hại xung khắc thì cái đó ngã không được đầu , thì khó cầu vậy;

2 , vượng lộc được thoát danh khoản nợ đền bù , can tài truyền trợ giúp số hoàn hồn .

Lâm phong theo như: lộc: bổng lộc vậy; nhật lộc gia tăng chi được chi thoát , nhất định bởi vì xây phòng lấy lộc trả nợ; can bên trên Thê tài , ba truyền tử tôn cục , tử tôn cục sinh khí can bên trên Thê tài , gọi là hoàn hồn tài , chủ trước mất mà sau được tượng .

3 , thuận khắc không phải hung chuyển sinh cát , thê phòng sinh kế Huynh tranh giành lực ( sánh vai đại vượng ) .

Lâm phong theo như: thuận khắc: sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt; thuận khắc đối với cầu tài không phải hung , bởi vì trong truyền là sơ truyền của tài , mạt truyền là trong truyền của tài , nguyên do gặp này vì cầu tài đại lấy được cách , không được thấy một lần ba lan truyền khắc liền cho rằng hung; ba lan truyền sinh tìm suy đoán thì êm xuôi , chuyển sinh là thuận lợi khóa , cầu tài xứng ý; tìm suy đoán sau cùng Kỵ ba truyền huynh đệ quá nhiều, huynh đệ thêm tất nhiên tranh đoạt Thê tài , chủ phá tài tổn thương thê của họa .

4 , mạt trợ giúp sơ tài ám trợ nhiều, thứ yếu tăng theo cấp số cộng cái đó ngã ích .

Lâm phong theo như: bút pháp nói: mạt trợ giúp sơ truyền ba chờ luận , theo tại đây của "Mạt trợ giúp sơ tài ám trợ thêm" là một cái ý tứ , mạt truyền sinh trợ sơ truyền , có người ám trong tương trợ; can chi tăng theo cấp số cộng , can sinh chi , ngã lợi nhuận anh ấy , chi sinh can , anh ấy lợi nhuận ta chỗ này sắp đặt hình ẩn giấu đi sinh cùng khắc , ý tứ trong đó phải biết, tại đây của can chi tăng theo cấp số cộng là "Tướng sinh" ý nghĩa , không chứa "Tương khắc" .

5 , gian nan tị nạn tường tọa mạt , nhét hộ độ cửa nghiệm phát sinh phương diện .

Lâm phong theo như: trung học sơ cấp không vong , mạt truyền kiến tài , chủ gian nan mà sau được của tài; ba truyền Quan quỷ , tử tôn , Thê tài tại nhật can phía dưới, gọi là tị nạn tài; cương nhét quỷ hộ , khôi đưa thiên môn , thần gia tăng dần , tuất gia tăng hợi , đều có cách trở tượng , có thể hay không được tài cần có tử tế tường phân biệt phát sinh dụng , tài bị áo jacket tài không được do chính mình , thần tướng nội chiến tìm mưu bất thuận , ngoại chiến giả cũng có cách trở , huống chi khôi cương chính là hai đại cách trở chi thần , phát sinh dụng tất nhiên cầu tài bất lợi , như không được phát sinh dụng cần tử tế phân biệt khác phát sinh dụng tìm tìm sự tình của nguyên nhân gây ra .

6 , quý tọa sinh hợp cầu tài cát , tài gặp không mộ khó khăn nhất .

Lâm phong theo như: tốt nhất là tài tọa sinh , vượng của địa, cầu tài êm xuôi; tài gặp không , hãm không , nhập mộ thì khó có được .

7 , giao xe mười pháp tăng giảm phối hợp , thích gặp sinh hợp biết rõ chân tướng nát . Tài nhân đinh mã Kỵ canh tân , Nhâm Quý gặp đinh đoán sự tình loại .

Lâm phong theo như: cầu tài cùng giao xe hợp , giao xe hợp có cát có hung , giao xe tướng sinh thì cát , giao xe tướng hình hại cầu tài bất lợi; thích sinh hợp mà Kỵ hình hại , Thê tài không được làm phá toái sát; Thê tài độn đinh mã Kỵ canh tân nhật tìm suy đoán , bởi vì Thê tài độn ám quỷ , Nhâm Quý nhật suy đoán , Thê tài độn đinh là lưu động của tài , biến hóa của tài , so với như cổ phiếu , xổ số tương tự các loại, bút pháp nói: thủy nhật gặp đinh tài động hắn.

8 , quỷ tài hiểm xuất cần gấp gáp tìm , tuyệt tài vậy kết nhập mộ buồn .

Lâm phong theo như: Thê tài truyền quỷ , này tài dịch nhanh lấy , chậm thì sinh quỷ dẫn xuất tai hoạ; quỷ truyền tài thì này tài khó có được , trước quỷ mà sau tài , tại phiền phức trong lấy tài , được có họa; tài tọa tuyệt mà hoặc cùng nhật can tướng tuyệt , ứng phân giải chuyện xưa , không thích hợp cầu tài , Kỵ tài nhập mộ , nhập mộ thì khó có được;

9 , huyền vũ phòng mất đấu tranh nội bộ sợ , rồng sinh giá trị thích chầm chậm thu vào .

Lâm phong theo như: huyền vũ gặp tài , phòng phá tài , mất tiền; tài tọa khắc địa, nội chiến , tài có tranh đoạt mà được của không toàn vẹn hoặc tài không được do chính mình; thanh long gặp tài làm sinh khí , là tài thêm lợi nhuận dày; thanh long là tài , lại làm sinh khí , là sanh long hoạt hổ tượng , giàu có tượng , cổ ngữ nói: thanh long tử khí nhất thế bần; thanh long sợ nhất tìm đường chết khí , như đồng không có sinh mệnh của rồng như nhau , mất đi vậy sức sống , xem tài tất nhiên là nghèo khó .

1 0 , số lẻ nghi xung quanh cây gỗ khô vinh , ngậm miệng mão tinh đều không thành , thu nạp bất luận cái gì thơ không nhọc nhằn , thành kỳ cần đem mạt hợp tường .

Lâm phong theo như: tam kỳ lục nghi , xung quanh cách cầu tài như buồn ngủ gặp chiếu manh , có lợi cầu tài; ngậm miệng , mão tinh khóa cầu tài bất lợi , thiên võng , phục ngâm khóa cầu tài nhọc nhằn khó cầu . Như suy đoán tìm suy đoán ứng kỳ , thì lại lấy mạt truyền chỗ hợp hoặc chỗ hợp chi thần của thượng thần là ứng kỳ , này chính là sắp đặt hình tâm được .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p