Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcĐại lục nhâm cuối cùng quy —— đến tình ước chú phân giải

Chia sẻ

Đại lục nhâm cuối cùng quy —— đến tình ước chú phân giải

2 0 14- 0 8-28Lâm phong lục nhâm . . .
1 , Thiên Cương năm dụng thời nhân về sau, thê sản thai nghén tình trăm sai

Cương tức thần , sau tượng nữ nhân , hợp mà nói của , nhâm tượng vậy. Duy nhâm , quý nhật có của , đóng cương là thủy mộ , tức mộ nhật , lại mộ về sau, sau loại thê , lại loại thủy , mộ tượng ẩn giấu , thê thủy ẩn giấu , thai kết trong đó vậy . Nguyên nhân tượng của nó là nhâm , cho dù không phải phát sinh dụng , mà phàm xem thì niên mệnh nhật thần bên trên gặp của giả , cũng có tượng của nó , không nhất định câu định phát sinh dụng , phàm thập nhị thần tướng, đều là coi như như là xem .

Lâm phong theo như:
① Thiên Cương tức là thần , thần gặp thiên về sau, gần Nhâm Quý nhật có , bởi vì thiên sau cùng quý nhân liền nhau , nguyên do quý nhân tất nhiên là mão cùng tị , Nhâm Quý tỵ thỏ giấu , nguyên do thần gặp thiên sau gần Nhâm Quý nhật có , đây là đã biết thiên tướng nhân thần đẩy ngược nhật làm quyết khiếu , tập nhâm giả không thể không có biết , nó loại khác suy luận tương tự;

② thiên sau là nữ , nguyên do thần gặp thiên sau có "Thần" tượng , nguyên do suy đoán mang thai , có "Có thai" tượng ! ! Cho nên nói "Tượng của nó là nhâm ", nhưng thật ra là một cái ý tứ; suy đoán mang thai , thần gặp thiên sau gặp xem lúc, nhật can , chi bên trên, bản mệnh có mang thai tượng .

2 , thái ất đăng mắt tinh sau âm , hai người tranh thủ tình cảm liên quan gian dâm .

Đăng minh có xâu ngư cung cưng chìu tượng , thái ất có trưởng nữ tốn thuận của hình , âm sau nhân của , đều là việc ngầm phụ nữ gian dâm tranh thủ tình cảm , thế chỗ sẽ đến , duy ất , kỷ nhật có hắn. Đóng ất nhật của tại hợi vậy là mẹ , tại tị vậy là nữ , kỷ nhật của tại hợi vậy làm vợ , tại tị vậy là mẹ , nhỏ biện của oán , vững chắc không phải đã , tẩy trẻ giờ tính , gọi là của nào quá thay?

Lâm phong theo như:
① hợi là song ngư , là việc riêng tư ám muội , là nữ âm là kinh nguyệt là nữ tính bộ phận sinh dục , tị là lục dương là nam tính bộ phận sinh dục , thiên sau thái âm chính là việc ngầm chi thần , nguyên nhân tị hợi gặp thiên sau thái âm có dâm loạn sự tình .


② này văn chỉ là tị hợi gặp thái âm thiên về sau, văn trong nói "Duy ất , kỷ nhật có của ", là không đúng , hợi gặp thiên sau gần ất , kỷ nhật có , tị gặp thiên về sau, gần tân nhật có ; còn tị hợi gặp thái âm , rất nhiều ngày tử đều có đấy! Sở dĩ chúng ta chỉ cần lý phân giải ý tứ của những lời này là được, không được bảo sao hay vậy , cũng không có thể tin hết .

3 , thắng quang thời dụng tịnh thiên mã , xa thơ người đi đường sai trái giả .

Ngọ là đường đi thần , đó là Thiên Mã sát , nguyên nhân chủ người đi đường . Lục dương Thiên Mã , khí bản tại tinh nhật , thơ thần chu tước , bản thân tại thắng ánh sáng, nguyên nhân liên quan can xa thơ , thời làm tiên phong , dụng là phát sinh phương diện , nguyên nhân đến tình không phải giả .

Lâm phong theo như:
Này câu ý là: thắng quang ngọ tịnh thiên mã , gặp xem lúc, phát sinh dụng xem sự tình là xa phương gởi thư , người đi đường . Gần tháng giêng , tháng bảy có của !

4 , tiểu cát của bên trên gặp lục hợp , hôn nhân lễ vật dính liên quan .

Tiểu cát tương tự là thân thuộc , lục hợp tượng là hòa hợp , hòa hợp thân quyến , nhất định trước lễ vật , nguyên nhân đến tình nhất định là hôn nhân , nó chỗ lễ vật giả , tất chúc liên quan cũ thân vậy .

Lâm phong theo như: mùi gặp lục hợp , tiểu cát mùi là thân thuộc , thân thích , phụ nữ , hôn nhân , rượu và đồ nhắm , yến hội , lục hợp là kết hợp , hòa hợp chi thần , nguyên nhân mùi gặp lục hợp tại xem lúc, can bên trên, phát sinh dụng , ý đồ đến là xem chuyện cảm tình .

5 , tiểu cát của bên trên nhân thiên về sau, phụ nữ sung dâm xuất phòng sửu .

Thiên sau phụ nữ , tiểu cát gian tà , thần khắc nó tướng, lại do đó hại của , nguyên nhân chủ dâm dật , tình hình tiểu cát là rượu và đồ nhắm chi thần , ẩn hình của sát , âm biến khó lường , nguyên nhân nên phòng vậy . Mùi bên trong có đinh , sau chính là Nhâm Tý , đinh nhâm dâm hợp , mà mà lại cùng hại , nguyên nhân chủ dâm dật .

Lâm phong theo như: tiểu cát mùi gặp thiên về sau, bà chủ nữ nhân dâm loạn; này văn bên trong mùi bên trong có đinh , cũng không phải là mùi trong giấu can là ất kỷ đinh , mọi người phải chú ý , tại đây của mùi bên trong có đinh , là đinh gửi cung tại mùi ở bên trong, cũng không phải giấu can , ngàn vạn đừng có dùng tứ trụ của tư duy đến học tập lục nhâm , tiếp xúc ghi chép !


6 , truyền tống của bên trên gặp thanh long , tử bị thương tổn hại nhất định trùng điệp .

Rồng là tài thần , lại loại tử tôn , gặp thân được khắc , lại mà lại bị hình , nội chiến buồn trọng , này của gọi là vậy .

Lâm phong theo như: thân gặp thanh long , thân là đồng sắt , thanh long là tài , nguyên do thân gặp thanh long chủ tài , bị hình khắc tất nhiên tổn tài . Văn trong lấy thanh long là tử tôn , thụ hình khắc vậy tổn hại tử tôn .

7 , từ khôi sau đó thấy bầu trời , nô phác thảo tỳ đi bất thông gió.

Từ khôi loại tỳ , thiên không loại nô , kim thổ tướng sinh , kì thực cùng hại , nguyên nhân có danh nói dòm hộ , lấy nô dòm hộ , nguyên nhân chủ gian dâm , thế nhất định chạy trốn , quan phòng không được chặt chẽ , y người nào tội quá thay?

Lâm phong theo như: dậu gặp thiên không , lưỡng giả tướng sinh , chủ nô người hầu lôi kéo nô tỳ , dậu làm nô tỳ , thiên không chủ cảm tình trống rỗng , tịch mịch khó nhịn , dậu nhân thiên không , tỳ tự nhiên có theo nô chạy tượng . Bên ngoài thiên không gặp dậu , thiên không làm nô , dậu là tửu sắc , vậy là tư nhân hộ , nô tất nhiên háo sắc , nguyên do cổ đại gặp được dậu gặp thiên không , xem nô tỳ tất nhiên có tượng này .

8 , từ khôi thái xung hợp cùng huyền , tư thông môn hộ sự tình vang trời .

Mão là Ly cửa , dậu là Khảm hộ , lục hợp việc ngầm , huyền vũ gian trộm , duy ất kỷ thời gian quý thuận nghịch đều có của , sáu tân nhật ngọ quý thuận nghịch cũng có của , phụ nữ gian trộm tức nhờ vào đó lấy tư nhân cửa thông dư hộ , lại an đắc mà không lay được vậy. Đóng huyền vũ lục hợp bắt đầu tương đối đợi , huyền gặp dậu , hợp nhất định gặp mão , huyền gặp mão , hợp nhất định gặp dậu , nguyên nhân từ khôi thái xung giao hỗ nói hắn.

Lâm phong theo như: mão dậu gặp huyền vũ lục hợp , nhất định chủ dâm loạn , mão dậu là môn hộ , lục hợp huyền vũ chủ việc ngầm dâm loạn , lưỡng giả tướng gặp , nhất định chủ môn hộ dâm loạn sự tình , này kết luận ứng nghiệm tỉ lệ rất cao . Văn trong nói "Duy ất kỷ nhật có của ", kỳ thực không chỉ có ất kỷ nhật có , tân nhật cũng có , các vị dịch hữu có thể để nghiệm chứng liền biết !

9 , thiên khôi phát sinh dụng nhân huyền vũ , nô trốn tài hao tổn lưỡng nan tránh .

Khôi loại thấp hèn , nó tính không được thường , huyền loại tiểu nhân , nó tính âm giảo , phát sinh phương diện được đây, nguyên nhân chủ nô trốn . Giáp mậu ngày canh khôi cương nhân huyền vũ , duy giáp canh ngày bắt đầu là phát sinh dụng , tài hao tổn giả lấy giáp nhật nói của , đóng giáp lấy tuất là tài , tài nhân huyền vũ , thấy ở phát sinh dụng , nguyên nhân có tài hao tổn mà lo lắng .

Lâm phong theo như: thìn tuất gặp huyền vũ phát sinh dụng , có nô tỳ chạy trốn cùng phá tài sự tình . Thìn tuất gặp huyền vũ gần giáp mậu ngày canh có của , phá tài sự tình gần đối giáp nhật mà nói , tuất tài gặp huyền vũ phát sinh dụng , tất nhiên là phá tài sự tình; giáp mậu ngày canh , tuất phát sinh dụng vừa là nô , huyền vũ chủ đào vong , di thất , nguyên do có nô trốn tượng .

1 0 , khôi cương bên trên nhân hổ cùng phác thảo , tranh giành mộ phần đoạt mà chưa bao giờ đừng .

Khôi cương là hung động chi thần , phác thảo hổ chính là đẩu tổn thương chi tướng , hung động tại thổ , nguyên nhân chủ tranh giành mộ phần đoạt địa, khôi nhân phác thảo phát sinh dụng giả , duy sáu tân nhật có hắn. Cương nhân phác thảo phát sinh dụng giả , duy sáu ất nhật có của , khôi nhân hổ phát sinh dụng giả , duy lục nhâm nhật có của , cương nhân hổ phát sinh dụng giả , duy sáu bính nhật có hắn.

Lâm phong theo như: thần , tuất gặp bạch hổ , câu trần , thìn tuất chính là ruộng đất chi thần , chủ ruộng đất , phần mộ , thổ địa, bạch hổ chủ lưu máu , câu trần chủ đả đẩu , quan phi , nguyên nhân lưỡng giả gặp nhau tất nhiên chủ tranh giành mộ phần đoạt địa.

1 1 , đăng minh của bên trên gặp thái thường , bằng hữu tương ngộ rượu và đồ nhắm trường .

Thường loại rượu và đồ nhắm , gia tăng hợi tác hợp , nguyên nhân chủ bằng hữu rượu và đồ nhắm , duy nhâm nhật phương thấy ở dụng , giáp mậu ngày canh tuy có thái thường gặp hợi của lúc, lại không phát sinh dụng của khóa , xem thì niên mệnh nhật thần bên trên gặp giả , cũng có tượng của nó giả vậy .

Lâm phong theo như: hợi gặp thái thường , chủ bằng hữu rượu và đồ nhắm sự tình , hợi là rượu , dầu , thái thường chủ ẩm thực , yến sẽ, nguyên do hợi gặp thái thường tất nhiên chủ rượu và đồ nhắm sự tình , gần giáp mậu ngày canh cùng Nhâm Quý nhật có hắn.

12 , thần sau nhân quý hoặc cưỡi rồng , nữ nhân được hoàng ân tặng cho phong ấn .

Thần sau tương tự là nữ tử , nhân quý thì quý chính là phu tinh , quý bản sửu thổ , cùng tử tác hợp , tự nhất định bởi vì phu mà quý , ất kỷ nhật có của , cưỡi rồng thì rồng chính là tử tôn , rồng bản Dần mộc , Tý thủy sinh của , nhất định hện số tôn làm vinh quang , Nhâm Quý nhật có hắn.

Lâm phong theo như: thần sau tử gặp quý nhân hoặc nhân thanh long , nữ tử thì được hoàng đế ban ân cùng phong quan , tử bên trong có nữ nhân ở lại , có đàn bà , phụ nhân tâm ý , gặp quý nhân chủ có vinh dự , công danh sự tình , gặp thanh long chủ vui mừng sự tình , lưỡng giả gặp tử tất nhiên có "Tặng cho phong ấn" !


13 , đại cát nhân phác thảo hoặc nhân hổ , mộ điền hư hao khi nào tu bổ .

Đại cát tương tự là mộ làm ruộng , câu trần tượng là tranh giành là đẩu , bạch hổ tượng là sát là tổn thương , nguyên do có mộ điền hư hao tượng .

Lâm phong theo như: sửu làm ruộng thổ , vậy là phần mộ , câu trần chủ cổ lổ sĩ , tổn hại , bạch hổ chủ mao bệnh , vấn đề , có tổn thương , nguyên do sửu gặp hổ phác thảo tất có mộ thiên hư hao tượng .


14 , đại cát bên trên gặp thường cùng sắp đặt , sinh can nhất định chủ vào điền mộ phần.

Thổ thần thổ đem dụng sinh thứ yếu , nguyên nhân có vào điền vào mộ phần tượng , mộ điền tổn hại , nó là khắc chi có thể biết vậy .

Lâm phong theo như: sửu gặp thái thường câu trần ngày sinh can , tất nhiên dậu vào điền vào mộ phần. Lời ấy sửu , thái thường , câu trần đều là thổ , ngày sinh giả , chính là bổ ích thu hoạch , được nó chỗ tốt , nguyên do sửu gặp thái thường câu trần ngày sinh có vào điền vào mộ phần tượng .

15 , công tào bên trên cưỡi rồng cùng hợp , con cháu nhất định thêm vui mừng .

Thanh long lục hợp thể thuộc cấn chấn , đều có nam tử tượng , nguyên nhân chủ con cháu , nhân dần so với vượng mà Thái giao cho dần , nguyên nhân chủ vui mừng , duy bính đinh nhật có hắn.

Lâm phong theo như: dần gặp lục hợp thanh long , có sinh con cháu niềm vui . Tại đây dần là dương là nam , lục hợp là con cái , thanh long làm vui khánh là nam đứa bé .


16 , thái xung của bên trên gặp bạch hổ , xem giả thêm bởi vì bệnh khổ sở .

Bạch hổ bệnh thần lâm môn làm quỷ , nguyên do là bệnh , duy ất kỷ nhật thân quý thuận tất có của , hơn đều là không vậy .

Lâm phong theo như: mão gặp bạch hổ , xem giả bởi vì bệnh mà thống khổ , gần ất kỷ nhật có hắn. Mão là cửa , gặp bạch hổ thì là bạch hổ lâm môn , xem sự tình có nhiều tật bệnh quấn thân mà dẫn đến thống khổ sự tình .

17 , thái tuế nếu làm rồng cùng thường , đổi chức thiên quan nhập thượng giới .

Thái tuế tượng là đế là vua, long chủ văn , thường chủ vũ , lấy văn võ mà gặp thái tuế , thì thế mà cánh tay đắc lực phụ bật vậy . Cho nên viết nhập thượng giới .

Lâm phong theo như: này câu ý là thái tuế làm thanh long thái thường ngày sinh , tất nhiên chức vị cao lên chức . Thái tuế chính là hoàng đế , văn thanh long vũ thái thường , ngày sinh tất nhiên cần phải hoàng đế khen ngợi , nguyên do có chức vị cao lên chức tượng . Kỳ kạn tất nhiên không thích , tập nhâm giả không thể không có biết .


18 , nguyệt kiến nhân chủ ngày sinh năm , thanh tú mới phó thí danh nhất định trước .

Nguyệt kiến tượng là tông sư , Chu loại văn chương , quý loại quan chức , ba giả tức đều có sinh thành chi ân , nguyên do thử nhất định lợi nhuận , danh nhất định trước vậy .

Lâm phong theo như: này câu ý là nguyệt kiến gặp chu tước ngày sinh , khảo thí tất nhiên cao trong . Nguyệt kiến chính là thiếu , chư hầu , chu tước ngày sinh , văn chương nhất định tốt , nguyên do có thể khảo thi ở bên trong, tại đây của bên ngoài một tầng hàm nghĩa là: chu tước được nguyệt kiến mà vượng , tất nhiên hành văn siêu nhóm , nguyên do năng lượng cao trong .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p