Đỏ cây cảnh thiênHoặcLục nhâmHoặcLục nhâm lý pháp

Chia sẻ

Lục nhâm lý pháp

2 0 0 9- 0 5-26Đỏ cây cảnh thiên
Lục nhâm lý pháp
Từ thẳng tắp loại đoán khóa , đến năng lượng "Rẽ ngoặt ", khiến khóa trong "Không có trực tiếp liên hệ" của các loại tượng cùng nhau phối hợp tác chiến , chồng chất , chiếu căn cứ , làm nổi bật , lôi kéo khắp nơi , xiển u phát sinh vi , lớn hơn lục nhâm chân chính tiến vào cao quả nhiên tiêu chí .
Thẳng tắp loại đoán khóa , một cái loại tượng nói một chút , có mấy cái tượng liền nói mấy điểm, không được hình thành chỉnh thể của nhận thức , không được phản ánh biến hóa của khúc chiết uyển chuyển , không được phản ánh sự vật của rối ren phức tạp .
Trực tiếp liên hệ , là chỉ hợp cục , liên như , long xà hỗ hóa , địa bàn , âm thần chờ thần tướng ở giữa . Hiện tại rất thêm thời gian hợp xem của kỹ khéo léo chính là từ những phương diện này tiến hành . Chỉ là cái này chút ít , đã trọn động nhân tâm nhãn , nhưng theo tống thay mặt chư hiền tướng so với , vẫn cách xa nhau rất xa .
Đoán tống thay mặt tiên hiền chiêm nghiệm , vừa giống như kỳ cao thủ vận dụng xe ngựa pháo , được tâm ứng tay , kì binh xuất hiện nhiều lần , khiến cho người thán là xem dừng lại . Nhưng cái này loại số lẻ , lại xây dựng ở căn bản bên trên, bởi vì bọn hắn sử dụng đều là cực căn bản của đông tây , chỉ là tổ hợp xảo diệu thôi , cái này mới là thật tầng thứ .
Nhăn bảy thừa ắt mậu dần sinh ba mươi hai tuổi xem cầu tài , kỷ dậu năm quý tị nhật dần đem sửu lúc.
Quỷ mùi phác thảo
Phụ thân rồng
Phụ dậu không
Phác thảo    hợp    quý    sau
Mùi    ngọ    mão    dần
Ngọ    tị    dần    quý
Ngọ mùi thân dậu
Tị      tuất
Thần      hợi
Mão dần sửu tử
Thiệu tiên sinh nói: ngươi muốn nhà vợ đi lấy tài , không có lại muốn hỏi khiến nhạc phụ mượn của , xem người cười nói: quả "Dạ." Đóng quý lấy ngọ là tài , vừa là thê , tuần không , nguyên nhân không có . Nhật bên trên dần là tử tôn , sinh ra ngọ hỏa , nguyên nhân mây lại mượn . Trong truyền là Nhật trường sinh , là tôn trưởng , lại cưỡi rồng là tài loại thần , mượn nữa tất được vậy . Sau nhất định chủ tớ nữ nhân hao phí , mà lại được trách , dậu làm tỳ , thiên không dâm , âm bên trên tuất làm quỷ nguyên nhân vậy . Thiệu thừa ắt trước nhạc phụ hứa điền mùi cùng , sau qua nhiều năm sinh tử , muốn hướng về lấy của , nhạc phụ cùng của ba trăm ngàn . Thiệu có nhân lực thích hợp đồng , tỳ vinh nô , nô trộm tiền cùng nhân lực , được thiệu thấy, chính là hành treo lên đánh , màn đêm buông xuống thích hợp đồng cầm đao phải sát vinh nô cùng chủ , vinh nô được đao bất tử , thiệu hạnh chạy thoát , sau đó phân giải nhập quan , theo luật trị đồng , thiệu lấy không được thuế điền được trách .
Chi tài không vong , ngọ vừa là phụ nhân , ở vào thê vị , nguyên nhân là nhà vợ của tài không được.
Can bên trên dần phát tài , tất có mượn tượng .
Câu trần làm quỷ , ngải tên phát sinh dụng , bay tới họa mà có kiện cáo; tự thứ tư khóa phát sinh dụng , là nhà bên trong có tai họa , mà lại là ti dưới người; hạnh không , chỉ là được trách .
Trở lên cũng là "Thẳng đoán ", đỉnh thêm chính là có mấy tiểu tổ hợp .
Tai họa tự tại sao? Thiên không nhân dậu , nô tỳ gian tư nhân; thiên không làm nhật quỷ , âm thần lại gặp quỷ , nguyên nhân là nô tỳ việc ngầm mà khởi .
Cái này đoán pháp , chính là "Phối hợp tác chiến ", bởi vì thiên không gặp dậu cùng câu trần nhật quỷ không trực tiếp liên hệ .
Nhưng cái này phối hợp tác chiến , cũng là có lý có chứng cớ đấy, cũng không phải là râu đoán:
1 , thứ tư khóa phát sinh dụng , ti dưới tai ương .
2 , ti dưới tai ương ứng với người nào? Dậu không đồng vị , kỳ âm thần lại làm nhật quỷ , nguyên nhân tai họa ở đây.
3 , dùng cái gì đoán thứ tư truyền? Trung học sơ cấp không vong , thứ tư truyền liền có thể tham khảo thêm .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p