Thần dịch huyền cơHoặcBa cung thần đoán tiểu lục nhâmHoặcBa cung thần đoán tiểu lục nhâm ( công khai bí pháp ) hai

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Ba cung thần đoán tiểu lục nhâm ( công khai bí pháp ) hai

2 0 2 1- 0 8- 1 0Thần dịch huyền cơ

Xin âm dương phương pháp

1 , thời gian xin âm dương

Dĩ nông trải qua thời gian , thời + nhật là cung thứ nhất , thời + nhật + nguyệt là thứ hai cung , thời + nhật + nguyệt + năm là cung thứ ba .

Tỉ như nói năm thân mùng bốn tháng ba nhật giờ mão

4 ( giờ mão )+ 4 ( mùng bốn nhật )=8 , thì cung thứ nhất là lưu luyến;

4 ( giờ mão )+ 4 ( mùng bốn nhật )+ 3 ( tháng ba )= 1 1 , thì thứ hai cung vi không vong;

4 ( giờ mão )+ 4 ( mùng bốn nhật )+ 3 ( tháng ba )+ 9 ( năm thân )=2 0 , thì cung thứ ba là lớn an ,

Được một cái hoàn chỉnh khóa thể chính là giờ mão , lưu luyến , không vong , bình phục .

2 , thời phân xin âm dương

Đem thời gian lấy 24 thời gian này chế để xem , lấy thời số là cung thứ nhất , điểm số là thứ hai cung , cung thứ ba là hợp hai cung gia tăng lúc.

Ví dụ: 14: 0 2 phân , giờ mùi .

14 mấy hàng cung thứ nhất , 2 mấy hàng thứ hai cung , trước hai cung số + giờ mùi sắp xếp cung thứ ba . Bình phục bắt đầu 1 , lưu luyến 2 . . . . . . . . . Không vong 12 , bình phục 13 , lưu luyến 14 , tiếp lấy bắt đầu thứ hai cung , lưu luyến 1 , nhanh thích 2 , đón thêm lấy bắt đầu cung thứ ba , lưu luyến 2+ nhanh thích 3+ mùi 8= 13 , nhanh thích 1 , đỏ miệng 2 , tiểu cát 3 . . . . . . . Nhanh thích 13 . Như vậy một cái hoàn chỉnh khóa thể xuất hiện rồi, giờ mùi , lưu luyến , nhanh thích , nhanh thích .

3 , đếm số xin âm dương

Tìm suy đoán người ngẫu nhiên báo ra con số , nguyên tắc bên trên lựa chọn sử dụng 1-9 của số , tận lực yêu cầu tại ba cái số , bởi vì 3 số lượng , bao hàm thiên địa nhân tam tài của năng lượng .

4 , chữ hán xin âm dương

Một loại cũng là đem nó chuyển đổi thành bút họa số tiến hành , giống như là con số xin âm dương

Nhưng mà vẫn còn tốt dụng tượng ý chuyển thay pháp

So với như báo cáo chữ là thủy , tay , phục .    thủy chính là tiểu cát , tay chính là không vong , phục chính là bình phục

Xin âm dương ngàn vạn không nên do dự , khác lên thời gian khóa , lại cảm thấy không đối , đổi thành con số khóa , như vậy không thể

Xin âm dương nhất định cần trực tiếp , bắt đầu xuất hiện chính là định số , khóa không loạn xuất , cung không loạn động , khóa xuất không được khinh người

5 , ngoại ứng xin âm dương

Ngoại ứng phân là , ngoại ứng xin âm dương cùng ngoại ứng nhập khóa .

Ngoại ứng xin âm dương chính là lúc tha dự đoán một chuyện nào đó của thời gian , vẫn chưa xin âm dương đã có động cơ . Bên ngoài vòng cảnh chỗ hiện ra đấy, có thể bắt vật thủ tượng , căn cứ một chút ít ngẫu nhiên tự nhiên tính không phải người là xuất hiện tình hình tiến hành chuyển hóa ba cung . Một loại xin âm dương thiên cung đại biểu hình thức , địa cung đại biểu phương vị hoặc tính chất , nhân cung đại biểu hợp cung gia tăng lúc.

Tỉ như nói một chiếc xe hơi , bắt đầu minh 3 thứ ngắn minh loa , tiếp sau 1 thứ trưởng minh loa , như vậy hình thức phải không là tiếng kèn thanh âm , nguyên do thiên cung đỏ miệng , địa cung phải không là tính chất , làm sao vậy, 3 thứ ngắn 1 thứ trưởng , hợp 4 số là lớn an , hoặc trực tiếp lấy cuối cùng tính chất , huýt dài , là lưu luyến . Nhân cung chính là đỏ miệng 4+ bình phục 1 hoặc lưu luyến 2+ giờ .

Lại như mỗi lão bản tại giờ dậu có điện lại tìm suy đoán sự việc , lại nói của lúc, đột nhiên nghe được tại ngã về phía tây , có một cỗ xe con bể bánh xe . Như vậy tha có thể trực tiếp tuyển dụng này ngoại ứng xin âm dương , tức giờ dậu , tiểu cát , đỏ miệng , đỏ miệng .

Ngoại ứng nhập khóa thì thuộc về thứ tư cung chất môi giới , đây là nhập khóa , không phải xin âm dương .

Nói một cách khác , tha bắt đầu xuất hiện một cái , bình phục , không vong , tiểu cát , đột nhiên bên ngoài có người đánh nhau ẩu đả , như vậy cái này sự kiện chính là đỏ miệng , đỏ miệng chính là thứ tư cung

Ngoại ứng nhập khóa một loại cũng là lấy cái này thứ tư cung tiến hành luận đoán nhân cung làm chủ , đỏ miệng là sinh tiểu cát đấy, nguyên do một loại luận cát

Nhưng là thế nào ngươi nói đánh chết người rồi , phải không là thành không vong rồi, như vậy không vong khắc tiểu cát liền là không tốt của vậy

Một loại không nhìn bầu trời địa cung , bởi vì nhân cung luận cát hung thành bại , mà lại không tham dự đọc tượng .

Còn như cao cấp hơn của ngoại ứng quyết định , sẽ không cần có xin âm dương bắt đầu quẻ vậy chút ít , thông qua tính chất phán đoán , tỉ như nói tha theo người khác đàm hợp đồng đấy, trò chuyện lấy mấy lần chuẩn bị nhắc tới ký hợp đồng , đột nhiên bên ngoài có người cãi lộn , vậy cũng không cần có xin âm dương rồi, đều biết tương lai các ngươi sẽ có mâu thuẫn xích mích , nguyên do cần phải cẩn thận điều lệ

Sáu cung của vạn vật loại tượng

Mô phỏng tượng pháp , tình hình sự vật của hình . Giải thích tượng pháp , lấy sự vật tác dụng . Nói tượng pháp , nhét sự vật của tính .

Phải biết tượng , mới có tượng ý tổ hợp , đọc như con phải phù hợp lẽ thường , phù hợp sự việc là được rồi.

Sáu cung loại tượng có thể từ 3 phương diện khảo thi suy nghĩ , 1 liên quan tính , 2 tính tương đối , 3 tương tự tính .

Bình phục là tĩnh , lưu luyến là nhập , nhanh thích là minh , đỏ miệng là thiếu , tiểu cát là động , không vong là hãm .
Bình phục là lên, lưu luyến là nằm , nhanh thích vi thượng, đỏ miệng là cương, tiểu cát là dưới, không vong là nhu .
Bình phục là mới , lưu luyến là loạn , nhanh thích là thế , đỏ miệng là phá , tiểu cát là hòa, không vong là quả .
Bình phục là chạp , lưu luyến là tham , nhanh thích là sân , đỏ miệng là duyệt , tiểu cát là nghi , không vong là si mê .
Bình phục là trời , lưu luyến là gió , nhanh thích là Nhật , đỏ miệng là sét , tiểu cát vi nguyệt , không vong là địa.
Bình phục là rồng , lưu luyến là chó , nhanh thích là gà , đỏ miệng là dương , tiểu cát là lợn , không vong là tuổi trâu .
Bình phục là cha , lưu luyến là mẹ , nhanh thích là tỷ , đỏ miệng là muội , tiểu cát là đệ , không vong vi huynh .
Bình phục là đầu , lưu luyến là tay , nhanh thích là nhãn , đỏ miệng là miệng , tiểu cát là chân , không vong là bụng .
Bình phục là sự nghiệp , lưu luyến là điền trạch , nhanh thích là tài bạch , đỏ miệng là tật ách , tiểu cát là tử tôn , không vong là cha mẹ .

Bình phục , ngũ hành thuộc mộc , trang giấy , cây cối , đóa hoa , đồ gỗ , thuốc đông y , yên tĩnh , an nhàn , bất động , tĩnh dừng lại , ngoan cố giả , bên trên vào , gia đình .

Nhân vật bên trên, đại biểu người lớn , quyền lực , làm quan người, người thi hành viên , cấp trên , lãnh đạo , chủ tịch , một thanh tay , chủ tịch , xưởng trưởng , nhân viên hành chánh , trong nhà nhất gia chi chủ .

Bình phục tại hình trạng thái bên trên, là hình chữ nhật .

Tại nhan sắc bên trên, là màu xanh biếc , màu xanh .

Bình phục tại tính tình bên trên là nhân từ , hiền lành . Không được mặt tốt , liền không nhân từ , cưỡng bức .

Tại người thể bên trên, đại biểu phần đầu , hạng tử , gan , mật , gân mạch , thần kinh , tứ chi , thân thể .

Động vật bên trên, chính là một chút ít cao quý đấy, lớn mạnh đấy, so với như lão hổ , sư tử , báo , cũng đại biểu con thỏ , chồn những thứ này.

Tại nơi chốn bên trên cũng chủ cao quý đấy, trọng yếu , so với như phòng họp , cơ quan đơn vị , thánh địa, cao cấp nhà khách vân vân.

Tỉ như nói tha cầm được bình phục cùng bình phục , hai cái này tiến hành đọc tượng .

Bình phục là lớn , bình phục là cây , đại thụ .

Bình phục là lão hổ , bình phục là phía đông , phía đông có lão hổ .

Bình phục là quân , bình phục là bạo tính , bạo quân .

Bình phục là màu xanh biếc , bình phục là giấy , tờ giấy màu xanh lục , lục sắc giấy thông hành .

Bình phục là cao lớn , bình phục là nam nhân , nam nhân cao lớn .

Bình phục là lá trà , bình phục là quý báu , quý báu của lá trà .

Bình phục là đầu não , bình phục là cứng ngắc , không động não gân , tư tưởng vụng về .

Bình phục là lãnh đạo , bình phục là mệnh lệnh , lãnh đạo hạ mệnh lệnh , cho nhiệm vụ .

Bình phục là tứ chi , bình phục vì không động , lười biếng người .

Bình phục là nhân từ , bình phục làm trưởng bối phận, trưởng bối rất nhân từ đối đãi .

Lưu luyến , ngũ hành thuộc thổ , đại biểu phòng địa, Sơn địa, mang theo , lưu xuống , dính líu , truyền tống , trệ lưu lại , kéo dài , quan hệ , liên tục , lừa gạt , lừa gạt , tin đồn , giả tạo , quỷ hồn .

Tại người thể bên trên, thêm thịt của bộ phận vị . Cổ , đường ruột , đường hô hấp khí quản , mũi , bờ mông vân vân.

Tại hình trạng thái trên có tinh tế dài, hình sợi dài đấy, có thời gian cũng có thể triển khai chỉ ra bất quy tắc đấy, như lưu luyến lưu luyến lưu luyến , hình đa giác .

Tại người vật bên trên, đại biểu nhân viên kỹ thuật , bởi vì nhân viên kỹ thuật của tay xuyên qua xuyên lại động , đầu não không ngừng vận chuyển , cũng đại biểu hán công , xuyên qua xuyên lại của trình tự , đại biểu phục vụ viên , xây dựng giả , quả phụ , tăng ni .

Lưu luyến của tính tình , lòng nghi ngờ trọng , không bình yên , dễ dàng sản sinh ảo giác , lưu luyến là ảo giác là ác mộng .

Nguyên do có ít người bình phục lưu luyến , bình phục làm giường , lưu luyến là ác mộng , đỏ miệng là hung ác , nằm ngủ trên giường thấy ác mộng .

Động vật bên trên lấy tinh tế dài, có thể bay đấy, thực vật bên trên cũng là thêm nhánh đấy, tinh tế dài, dây leo tình hình .

Tĩnh vật trên có rất nhiều, bắt lấy đặc biệt điểm, tinh tế dài, ngay cả lấy đấy, so với như ống dẫn , sợi quang học tuyến , dây thừng , truyền tống vùng , lưu luyến có thêm của hàm nghĩa , nguyên do trang giấy cũng có thể quy là lưu luyến .

Lưu luyến không tốt thời gian cảm xúc liền liên tục vô thường rồi, tật bệnh trên có hôn mê , thần chí không rõ , bệnh nan y , bệnh trầm cảm , dạ dày bệnh , nghiêm trọng là ung thư . Lưu luyến của thổ là vi khuẩn , là virus .

Nhanh thích là mới , không vong là đóng , lưu luyến là virus , mới quan virus .

Bình phục là mộc , lưu luyến là tinh tế dài, uốn lượn . Tổ hợp là quải trượng .

Bình phục là đầu , lưu luyến là bất tỉnh , đầu cháng váng , cháng váng đầu

Bình phục là đầu , lưu luyến là mắt hoa , nhanh thích là nhãn , đầu cháng váng hoa mắt

Lưu luyến là nhiều, bình phục là công năng lượng , thêm công năng lượng

Lưu luyến là sợi râu , đỏ miệng làm đao , dao cạo râu

Lưu luyến là phụ nữ , bình phục là đắt , phu nhân

Nhanh thích là có thể thích là xinh đẹp , lưu luyến là bím tóc , xinh đẹp bím tóc

Nhanh thích là điện , lưu luyến làm giây , lưu luyến là cầm tiếp nối , dây sạc điện

Bình phục là lương , lưu luyến là tạp , hoa màu

Nhanh thích , ngũ hành thuộc hỏa , hướng bên trên, đột phi mãnh vào , phất nhanh , văn hóa , học tập , học nghiệp , văn hóa , nghệ thuật , thiết kế , văn chương , luận văn , giấy chứng nhận , kiểm chứng minh , hợp đồng , biến hóa , khuếch tán , sinh động , nhanh chóng , tốc độ , vui mừng , thông tri , loa phóng thanh , quang minh , thái dương , đèn ánh sáng, minh tinh , ca tay , con mắt vân vân.

Tại nhan sắc là màu đỏ , tại người thể cũng có thể đại biểu người thể huyết dịch , con mắt , trái tim .

Nhanh thích tại phụ nữ cũng sẽ đại biểu phụ khoa của tật bệnh , nếu như người nam này tiểu cát nhanh thích , viêm tuyến tiền liệt .

Tại hình tình hình bên trên, hỏa là nhọn hình đấy, hình tam giác .

Nhanh thích tại động vật bên trên liền có hoa lệ đấy, xinh đẹp động vật , so với như khổng tước , đom đóm .

Tại thực vật bên trên chính là diễm lệ đấy, xem xét tính rất lớn . Hao phí loại cũng là thưởng thức đấy, nguyên do cũng là nhanh thích của loại tượng , bình phục mặc dù là thực vật , nhưng mà hao phí loại dụng nhanh thích , cây loại dụng bình phục , so với như cây phát tài .

Nhanh thích thuộc hỏa , cái này hỏa càng thâm nhập lý phân giải chính là điện , nhanh thích dùng điện đấy, đồ điện cũng là nhanh thích .

Tại trường mà bên trên, chính là náo nhiệt , diễm lệ hùng vĩ đấy, nhà máy điện , thư viện các loại, hoặc giả gia đình phòng bếp .

Tiểu cát là tiểu nam đứa bé , nhanh thích là trông thấy , lưu luyến là bẩn đông tây , chính là đoán tới quỷ hồn cái gì , đoán tới bẩn thứ khác vậy .

Lưu luyến là ung thư , nhanh thích là khuếch tán , ung thư khuếch tán .

Nhanh thích làm mắt con ngươi , trông thấy , đỏ miệng là nguy hiểm , tự mình trải qua nguy hiểm .

Nhanh thích là nhóm lửa , tiểu cát là thủy , nấu nước .

Nhanh thích làm tâm , lưu luyến vì sao bệnh , đỏ miệng là kinh hãi , bệnh tim , không được bị dọa dẫm phát sợ .

Lưu luyến là phi lưu luyến là lông vũ , bình phục là tứ chi , là chân , chạy nhanh .

Lưu luyến là tiên là gió , đỏ miệng vi cốt đầu , không vong làm đạo cửa , tiên phong đạo cốt .

Đỏ miệng là gà , lưu luyến là cẩu , không vong là không bình yên , gà chó không yên .

Nhanh thích làm lửa, là nóng , bình phục là lên chức , phát sốt .

Nhanh thích là bỏng , đỏ miệng là tổn thương , không vong là làn da , bị phỏng da .

Nhanh thích là đỏ , nhanh thích làm mắt con ngươi , bệnh đau mắt .

Nhanh thích làm mắt con ngươi , lưu luyến là mơ hồ , mắt cận thị , thị lực ảo giác .

Nhanh thích là phượng hoàng , lưu luyến là trả lại , không vong làm ổ huyệt , phượng hoàng về tổ .

Nhanh thích là Nhật , bình phục là đông , không vong là Sơn , mặt trời mọc Đông Sơn .

Nhanh thích là nướng , đỏ miệng là gà , đỏ miệng là trảo , lưu luyến làm cánh bàng , gà nướng trảo cánh gà nướng , ăn gà nướng .

Nhanh thích là nữ đứa bé , bình phục là yên ổn , văn tĩnh cô gái

Đỏ miệng , ngũ hành thuộc tính kim , đại biểu chém chém giết giết , cưỡng bức , hung hãn người , nghiêm túc người . Cùng miệng tương quan sự vật , so với như mở miệng của đông tây , có lỗ hổng của đông tây , nguyên do đỏ miệng sẽ đại biểu lấy không hoàn mỹ của đông tây . Nói chuyện , cãi lộn , hát , cười , ăn . Một chút ít khá cứng rắn của đông tây , như óc chó , hạt dẻ cũng đều là đỏ miệng . Mà mà lại đồ ăn loại cũng quy là đỏ miệng làm chủ .

Tại người thể bên trên đỏ miệng đại biểu có thiếu hụt không hoàn mỹ , đỏ miệng là kim , đại biểu đao , vậy cho tượng là nhận được đao thương , có thẹo vết .

Khi chủ động thời đỏ miệng vậy là phá hư , tha đi phá hư đông tây , mới khiến được không hoàn mỹ .

Tại người thể bên trên, phổi , đại tràng , khoang miệng , cổ họng , răng , hệ hô hấp .

Tại hình tình hình bên trên là hình tròn .

Nhan sắc lấy màu trắng làm chủ , kim hoàng sắc .

Nhanh thích + đỏ miệng , có thể nói dã luyện kim loại .

Đỏ miệng làm thức ăn , lưu luyến là độc , ngộ độc thức ăn .

Đỏ miệng làm thuyết lời nói, nhanh thích là hỏa khí , đầy sức thuyết phục mà nói lời nói, trong mồm phun lửa , nói ngoan thoại .

Đỏ miệng là hát , tiểu cát là thủy , là đồ uống , uống đồ uống .

Đỏ miệng là hát , tiểu cát là nước , bình phục là quả , uống nước trái cây .

Đỏ miệng là ăn đấy, bình phục là cao cấp , cao cấp rượu cửa hàng .

Đỏ miệng là cái kéo , bình phục là trang giấy , cắt giấy .

Đỏ miệng là cũ nát , nhanh thích là điện thoại , cũ nát đích điện thoại .

Đỏ miệng là lưỡi búa , bình phục là cây cối , chặt cây .

Đỏ miệng là cay , nhanh thích làm mắt con ngươi , cay con mắt .

Đỏ miệng là tổn hại , bình phục là nhà đồ , đồ dùng trong nhà hư hại .

Bình phục là đông , đỏ miệng là phương tây , lưu luyến là nghiêng lệch , ngã trái ngã phải .

Tiểu cát , ngũ hành thuộc thủy , trí tuệ , lưu động tính , thông suốt , chuyển , đào hoa , tính , quy tắc , quản lý , lập kế hoạch , pháp luật .

Tại nhan sắc bên trên là màu đen .

Tại hình tình hình là bất quy tắc hình , nếu như miêu tả người mặt của loại , sẽ là chủng loại sơ qua không đối hiệu .

Tại người thể bên trên đại biểu thận bộ phận , bàng quang , nhĩ , phần eo , thủy cũng chủ nơi riêng tư , bí nước tiểu hệ thống .

Thời khóa nếu là thủy thêm cũng sẽ đại biểu người háo sắc . Tại sự vật khác , lấy thủy làm hạch tâm đấy, so với như dịch thể đấy, lưu động đấy, cũng là tiểu cát được loại tượng làm chủ , dầu , tương , dấm , rượu , nước máy , mực nước , ống nước , nhân viên chuyển phát nhanh , thuyền , cỗ xe . Nước mưa , kho lạnh , pháp viện , đường , thủy trì , phòng vệ sinh , đồ uống cửa hàng .

Đỏ miệng là mùa thu , lưu luyến là gió là tảo , tiểu cát là rơi dưới, gió thu cuốn hết lá vàng .

Tiểu cát là nhỏ là nhâm , không vong là sáu , nhanh thích là kiến thức , học tập tiểu lục nhâm .

Nhanh thích là hao phí , lưu luyến là tiên , tiểu cát là tử , Hoa tiên tử .

Nhanh thích là đẹp lệ , lưu luyến là thi , đỏ miệng là phương tây , mỹ lệ tây thi .

Tiểu cát là năm , lưu luyến là ngón tay , không vong là lớn Sơn , ngũ chỉ sơn .

Lưu luyến là xoay tròn , là gió , tiểu cát là đen , Hắc Toàn Phong .

Bình phục là một , lưu luyến là ngàn dặm , tiểu cát là dưới tả , phát triển mạnh mẽ , tiêu chảy .

Lưu luyến là tay , đỏ miệng là gà , lưu luyến vì sao mũi tên , đỏ miệng là hạ lệnh , tay lấy lông gà làm lệnh tiễn .

Tiểu cát là mưa , nhanh thích là tình yêu , lưu luyến là sương , là mông lung , tình thâm thâm mưa oông oông .

Đỏ miệng là thêm ít, lưu luyến làm thềm bậc thang ban công , là sương mù , tiểu cát là mưa , thêm thiếu lâu cái yên vũ trong .

Lưu luyến là mượn là mao mũi tên , bình phục là hoa cỏ , tiểu cát là thuyền , thuyền cỏ mượn tên .

Đỏ miệng là cuốc , bình phục là mạ , nhanh thích là Nhật , là ngọ , sừ hòa nhật giữa trưa

Bình phục làm giường , nhanh thích là minh , là ánh sáng, lưu luyến vi nguyệt , trước giường trăng sáng quang

Tiểu cát là đoạn đường , nhanh thích là đỏ , chịu đựng dừng lại thông được.

Tiểu cát là đen , nhanh thích làm chứng kiện , hắc kiểm chứng .

Nhanh thích là màu đỏ , tiểu cát là dịch thể , màu đỏ đồ uống , nước dưa hấu .

Không vong , ngũ hành thuộc thổ , thổ của hàm nghĩa là mang theo , nhưng không vong đại biểu khố , so với như nhà để xe . Không vong vậy là phòng ốc , tiểu viện .

Không vong theo lưu luyến tuy nhiên cũng là thổ , nhưng mà khái niệm phải không như nhau đấy, có bộ phận phân thổ của hàm nghĩa áp dụng .

Không vong đại biểu trống không , không có kết quả , biến mất , tử vong , tự sát , kết thúc , ẩn tàng , giam cầm , câu lưu lại , không công khai , tổn thất chờ hàm nghĩa .

Tại người vật bên trên là quả phụ , tăng , đạo, bệnh tình nguy kịch người, phòng mà sản nhà đầu tư .

Tại tính tình bên trên, liền có thận trọng , chất phác , khiếp đảm , nhu nhược , cố chấp , nghèo bế trầm mặc chờ hàm nghĩa .

Tại người thể bên trên, tính khí , mũi , bờ mông , cung Tý , làn da .

Tại hình trạng thái bên trên là hình tròn .

Tại nơi chốn bên trên, kho lương , ngục giam , tông miếu , chùa miếu , đồ ăn địa, thôn dã , không địa, rộng trường .

Tại nhan sắc bên trên là màu nâu , màu nâu , màu đen .

Không vong là cung Tý , lưu luyến là ung thư , ung thư tử cung

Không vong là tính khí , lưu luyến là hỗn loạn , dạ dày công năng lượng hỗn loạn

Lưu luyến là dương liễu , không vong là sáu , bình phục là lang , dương lục lang .

Lưu luyến là nguyên tố , không vong là đen , hắc nguyên tố .

Không vong là không còn chút sức lực nào là chán ghét , đỏ miệng là ăn , ăn cũng không muốn ăn , chính là bệnh kén ăn .

Không vong là không có, tiểu cát là tư tưởng , suy xét nghĩ không ra đến, ngừng dừng lại suy xét .

Tiểu cát là năm , nhanh thích là nhan sắc , không vong là sáu , đủ mọi màu sắc .

Không vong là lớn Sơn , đỏ miệng là võ thuật , bình phục là đảm đương , núi Võ Đang

Lưu luyến là khí thể , không vong là than đá , khí ga .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p