Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcĐối lục nhâm trong sông khôi tuất của giải thích

Chia sẻ

Đối lục nhâm trong sông khôi tuất của giải thích

2 0 14- 0 8-27Lâm phong lục nhâm . . .


Hôm nay chúng ta tới giải thích xuống sông khôi tuất , lục nhâm vô cùng thêm tượng cũng là có thể ngay cả xâu đấy, tượng của ghi nhớ là có thể liên tưởng gia tăng lý phân giải , cũng không phải chết ghi chép cứng rắn thuộc lòng . Linh hoạt nắm giữ tượng , có thể tăng cao đoán khóa thủy bình , dưới đây nội dung đều là nguyên bản , đăng lại mời đánh dấu minh xuất xứ .



Tuất là chó , là chân , là giày , đủ , giày chính là đi chạy dụng đấy, nguyên do tuất vậy là chó săn , chó săn chính là nô , nguyên do tuất tại cổ thời gian là nô bộc , như đồng chó săn , nô bộc tại cổ đại địa vị thật là thấp hèn đấy, hiện tại thì suy ra là địa vị thấp hèn đấy, không có chính thức danh phận người , so với như sau người , người làm công , thêm chỉ người nam này; tuất là ngục giam , hình trường , chặt đầu của mà phương , vậy là địa ngục , quý nhân không được gặp , địa ngục của "Ngục" chữ chính là hai đầu chó đoán lấy người , không đồng ý nói chuyện; tuất là chó , chó thích ăn phân , phân là bẩn nhất của đông tây , nguyên do tuất vừa là bẩn đông tây , tuất gặp huyền vũ , thiên không là đồ bỏ đi , phế khí vật; tuất tại phương vị là tây bắc , nước ta sa mạc gần như đều tại tây bắc phương , tuất là cát mịn , nhỏ vụn , tập trung tượng , chó hoang là quần cư động vật , liền như đồng hữu trật tự của tổ chức như nhau , nguyên do tuất là tổ chức , tập trung , tụ nhiều tượng , suy ra là hiện tại của giúp sẽ, hiệp sẽ, đoàn đội đoàn thể , đảng phái , tổ chức , người tập trung của mà phương , hưu nhàn hóng mát của mà phương , chợ bán thức ăn cũng là người thêm của mà phương , nguyên do tuất có thể đại biểu phiên chợ , hắc xã sẽ cũng là người tụ tập mà phương , nguyên do tuất vẫn còn hắc tổ chức xã hội tượng , một nhóm chó hoang tụ tụ tập chằm chằm người nào cắn người nào .



Tuất là hỏa khố , hỏa vừa là hương hỏa , nguyên do tuất là hương hỏa khố tự nhiên là có chùa miếu tượng , người gây nên hoả hoạn văn minh , nguyên do tuất cũng chủ văn minh , tị gia tăng tuất là chế tạo ấn , bính gửi cung tại tị , tân gửi cung tại tuất , nguyên do tị gia tăng tuất như đồng bính gia tăng tân , bính tân kết hợp lại như đồng hỏa luyện kim , có chế tạo ấn tượng , ba truyền tị tuất mão là chế tạo ấn nhân hiên của khóa; tuất là hỏa khố , hỏa là điện , nguyên do tuất có thể là máy biến thế , trạm xăng dầu; tuất là khố , suy ra là nhà kho , có thể chứa đựng trang phục đông tây , nguyên do tuất là phòng chứa , chứa đựng chỗ , là vạc là hộp , là trang phục đông tây của ngói khí .



Tuất là địa võng , hiện tại suy ra là tường vây , mạng lưới , bao bao quanh tượng , bởi vì tuất có mạng lưới tượng , chỗ lấy máy vi tính của chúng ta hữu tuyến mạng lưới , điện thoại thơ số mạng lưới , cũng có thể dùng tuất đến đại biểu , tuất vẫn còn tốt là trung quốc điện tín , lưới điện , điện tử tương đương điện cùng mạng lưới có liên quan nghành , tuất vẫn còn tốt giải thích là điện tử tin tức công trình chuyên nghiệp , điện tử loại chuyên nghiệp , bởi vì tuất là hỏa khố , hỏa là nóng lên, phát nhiệt phát sinh ánh sáng đông tây , nguyên do hỏa là điện , hỏa khố thôi dĩ nhiên chính là cùng điện tương quan đông tây , những cái này cũng đều là trải qua ngã thực tiễn kiểm nghiệm qua , không phải ăn nói lung tung , tùy ý phát triển , nguyên do không cần trí nghi trong này của tính chính xác , không tin nhâm bạn bè có thể tại thực tiễn trong kiểm nghiệm liền biết . Tuất là tường vây tượng , có thể giải thích là nhà mình của tường vây , cũng có thể giải thích là ngục giam , có tường vây của mà phương nha, tự nhiên là nảy không ra đến, ra không được không phải liền là ngục giam sao? Đối người mà nói là ngục giam , đối nó anh ấy động vật tới nói chính là được phạm vi , có thể nói là bị cầm tù , nguyên do tuất có bị cầm tù , bình chướng , bao bao quanh tượng .



Sông khôi tuất , vậy hiệu thiên khôi , khôi giả , đẩu quỷ của mới , nguyên do sao Khôi là thứ nhất tri thức tinh , nguyên do có văn hóa có bằng cấp tự nhiên là có tri thức , tuất có thể suy ra là bằng cấp , tri thức , chứng nhận tốt nghiệp , học thuật nghiên cứu , văn bằng loại , chú ý sông khôi tuất là thứ nhất tri thức tinh , so với từ khôi dậu cao hơn một cái ngăn hồ sơ thứ , nếu như tuất làm gốc khoa sinh , như vậy dậu thì là chuyên khoa . Suy đoán danh tiếng , tuất làm quan quỷ gia tăng gặp nhật can , bản mệnh của bên trên, thuyết minh người này tại cái học thuật lĩnh vực là số một đấy, nếu như tuất lại gặp bạch hổ , vậy càng là thực lực phái của chuyên gia , không người nào năng lượng địch , lão hổ của bản sự đó là nhất tuyệt , người nào đều sợ hãi . Hổ là mạnh giả , cổ ngữ nói: "Yếu giả thành quần kết đội , mạnh giả độc lai độc vãng !", "Một núi không thể chứa hai cọp" đều là đối với lão hổ uy mãnh của miêu tả .


Phía dưới đàm dưới tượng của nguồn gốc , tuất bên trong có tinh tú: Khuê Mộc Lang , phần kim cẩu; khuê ở lại đứng hàng phương tây phương bạch hổ tám ở lại đứng đầu , hình thức tình hình như một cái giày , nguyên do tuất là giày , đây là tuất là giày của xuất xứ , nguyên do tượng của nguồn gốc là có xuất xứ , cũng không phải tùy ý phát triển , không hiểu được lục nhâm tượng chân chính là nguồn gốc của lão sư nhất định không được hiệu vì đại sư , nguồn gốc cũng không biết rõ rõ ràng chính là phỏng đoán lung tung , tùy ý phát triển ! Phần vừa là thiên ngục , vừa là hưng binh tụ nhiều , nguyên do đây là tuất là tụ nhiều , đảng phái tổ chức của xuất xứ; liên quan tới khuê , phần hai sao ở lại chỗ dọc theo tới tượng , tại đây giới hạn độ dài sẽ không tại kế tiếp nối nói phân giải , 28 tinh tú là lục nhâm cao tầng thứ nhất định phải xâm nhập nghiên cứu của nội dung , vậy là chúng ta lớp cao cấp của nội dung , cái gì thần bao hàm giác túc , giác túc là 28 ở lại đứng đầu , nguyên do Thiên Cương thần có thể suy ra đứng đầu dẫn đầu dẫn , sửu bên trong có đẩu ở lại , không có giếng , quỷ lưỡng ở lại vân vân, hành vi lục nhâm nghiệp dư yêu thích giả , tinh tú bộ phận phân cũng có thể không dùng nghiên cứu , bởi vì thư tịch tượng bên trong đầy đủ tha vận dụng !



Lục nhâm 12 thiên tướng của tượng vẫn còn tốt bắt nguồn từ tiên thiên bát quái cùng hậu thiên bát quái , tuất tiên thiên bát quái là cấn , Bát Thuần Cấn là thổ , nguyên do tuất có Sơn , cát tượng , cũng có đôn hậu tượng , tuất gia tăng hợi là khôi đưa thiên môn , sách nói: khôi đưa thiên môn quan cách định ! Tuất gia tăng hợi phát sinh dụng , là khôi đưa thiên môn , suy đoán sự tình đều có cách trở tượng , cổ nhân kết luận này đại đa số tình hình dưới là chính xác đấy, qua thực tiễn kiểm nghiệm , nhưng cũng không phải là tuyệt đối , so với như suy đoán khảo thí tất có lợi nhuận , nguyên do bất luận cái gì kết luận đều không phải là là tuyệt đối , cũng có một chút của áp dụng phạm vi .



Liên quan tới sông khôi tuất của tượng chúng ta liền nói đến nơi đây , có cơ hội lại kế tiếp nối phân tích thực tiễn trong tuất tượng của vận dụng

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>