Mộng thấy yêu tinhHoặcPhong sinh thủy khởiHoặcTiểu lục nhâm của cát hung phán đoán pháp

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm của cát hung phán đoán pháp

2 0 0 9- 1 1- 12Mộng thấy yêu tinh

Tiểu lục nhâm của cát hung phán đoán pháp

Cát hung của khái niệm
Tiểu lục nhâm có tam cát ba hung , nếu không thâm cứu vấn đề nội dung , đơn thuần của vấn bốc cát hung , thì có thể trực tiếp lấy nên thần sát của cát hung đến luận đoán hắn.
Tiểu lục nhâm tam cát tinh ﹕ bình phục , nhanh thích , tiểu cát
Tiểu lục nhâm ba hung tinh : quyến luyến , đỏ miệng , không vong

Nguyên do chỉ cần theo như căn cứ lúc trước của sắp xếp pháp lấy ra thần sát , tại đối căn cứ cát tinh hoặc giả hung tinh , liền có thể rất dễ dàng của phân biệt ra chuyện này tốt xấu .

Tiểu lục nhâm thần sát định nghĩa
Phán đoán tốt xấu là bước đầu tiên , tiếp theo chính là vận dụng tiểu lục nhâm của thần sát định nghĩa , đến lấy quyết chuyện tình huống .

Sau cùng , nhân thế giữa sự tình rất thêm sau đó không phải hai phương pháp phân loại đơn giản như vậy , nguyên do ngoài tốt xấu phải hội phán đoán , trở lại phải có thể sử dụng lấy ra của sáu cái thần sát , để xác định chuyện tình trạng thậm chí là chỗ phải ra tay phương pháp .

Mà cái này sáu cái thần sát có cổ văn của định nghĩa , nguyệt phong đem nó một một thiếp xuất , cũng mà lại viết ra nguyệt phong chính mình của khán pháp cùng giải pháp , các vị khán quan có thể qua lại đối căn cứ , làm nhiều vận dụng , thì tất có đoạt được .

Bài này đã qua đem đại đa số khả năng hội vấn của vấn đề cắt ra , nó anh ấy khá là một ngành bị lãng quên của vấn đề , có lại chư vị khán quan tự thân nghiên cứu , nhưng nguyệt phong vậy hy vọng các vị , luận quẻ cần phải có trong vắt tĩnh tâm lý cùng thành khẩn tâm , ngoài đừng có trò chơi tâm thái , tại phân tích của thời phải biết muốn tươi sống bát bát , như vậy mới có thể đem vấn đề phán đoán chính xác , nếu qua phân nương tựa nguyệt phong của giải đáp , có lúc ngược lại không đẹp .

Nếu như các vị khán quan có chút ít tâm đắc , ý nghĩ , hoặc giả nghi vấn , cũng đều có thể sử dụng văn chương về quay lại hoặc giả nhắn lại tấm đến theo nguyệt phong làm thảo luận , nhưng mà nếu không là tư mật sự tình , tốt nhất cũng là sử dụng công khai nhắn lại , bởi vì là ngươi vấn đề vậy có thể là nó anh ấy vấn đề của người , tâm đắc của ngươi có lẽ có thể mang theo cho những người khác mở phát , hỗ trợ cùng có lợi , cũng là chuyện tốt một thung .

Bình phục
Thân không động thời , thuộc mộc thanh long . Mưu sự tình một năm bảy , quý nhân tây nam , xung phạm đông phương , người lớn mặt xanh âm thần , tiểu hài tử bà tổ lục súc kinh .
Phân giải nói: bình phục mọi chuyện xương , tìm tài tại phương khôn , vật bị mất đi không được xa , trạch bỏ bảo an khang ,
Người đi đường thân không động , bệnh giả chủ Vô trở ngại , tướng quân về đồng ruộng , tử tế càng suy tường .

Nguyệt phong phân giải ﹕
Bốc đến lớn an , thuộc cát quẻ , mọi thứ đều có thể lấy được an bình khang , nhưng mà này là tĩnh quẻ , thích hợp tĩnh không thích hợp động .
Vấn vận thế ﹕ trước mắt vận thế trở lại không được lẫn lộn , có ổn định trưởng thành tình hình thực tế huống , nhưng không thích hợp nóng tiến .
Vấn tài phú ﹕ tìm tài có thể , nhưng mà trước mắt không thích hợp mở rộng ra , chỉ có thể giữ vững nghề cũ .
Vấn cảm tình ﹕ nếu là nữ tử vấn thì tốt, cảm tình thuận sau đó . Nếu là nam tử vấn thì khá là kém , cảm tình dù ổn , nhưng mà lấy Vô trong sạch cảm giác, sẽ xuất hiện điểm vấn đề nhỏ .
Vấn sự nghiệp ﹕ trước mắt công việc ổn định , có thể được cấp trên thưởng thức , nhưng chớ tài năng quá lộ .
Vấn thân thể ﹕ thân thể không có bệnh nặng , nhưng nên chú ý bệnh do miệng nhập , hoặc bởi vì quá độ làm lao mà nhiễm bệnh .
Vấn thần quỷ ﹕ bình phục là phân giải nạn chi thần , quỷ thần sự tình vấn đề không lớn , nếu là trẻ con là tự thân kinh dọa nạt gây nên , nếu là người lớn thì là xung phạm đông phương của sát thần hoặc phạm thổ sát .
Vấn người đi đường ﹕ người bình an , nhưng trước mắt không mong cùng tự thân liên lạc .


Quyến luyến
Tốt mùi quy thời , thuộc thủy nguyên vũ , mưu sự tình hai tám mười , quý nhân nam phương , xung phạm bắc phương , người lớn ô trực tiếp
Phu nhân , tiểu hài tử du đường vong hồn .
Phân giải nói: quyến luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan phàm thích hợp hoãn , đi giả mùi trở về ,

Vật bị mất nam phương gặp , gấp gáp thảo phương tâm xưng , càng nên phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình .

Nguyệt phong phân giải ﹕
Bốc đến quyến luyến , thuộc hung quẻ , đại biểu mọi thứ ngăn trở ngại , chậm trệ , quẻ này lại càng không thích hợp có quá lớn hành động , mọi thứ thích hợp thủ .
Vấn vận thế ﹕ trước mắt vận thế đê mê , tâm tình không mở lãng , mọi thứ bị ngăn trở .
Vấn tài phú ﹕ tìm tài không thể được , này là phá tài của quẻ , còn có được người ảnh hưởng phá tài của hiện tượng .
Vấn cảm tình ﹕ song phương giao tiếp không tốt , chiến tranh lạnh , hoặc giả một phương qua với cường thế , cảm tình không được bình hoành .
Vấn sự nghiệp ﹕ được cấp trên chằm chằm hoặc giả được người kéo sau đó chân , tiểu nhân của quẻ .
Vấn thân thể ﹕ tràng dạ dày không được thoải mái hoặc giả tinh thần áp lực quá lớn đoạt được của bệnh .
Vấn thần quỷ ﹕ tiểu hài tử chủ yếu được qua đường du hồn chỗ sát đến , người lớn là xung phạm phụ nữ quỷ thần .
Vấn người đi đường ﹕ người bình an , nhưng trước mắt vẫn lưu luyến vong phản .

Nhanh thích
Người liền đến thời , thuộc hỏa mùi tước , mưu sự tình tam lục cửu , quý nhân tây nam , xung phạm nam phương , đại tâm hỏa mũi tên tướng quân , tiểu hài tử bà tổ động vật kinh .

Phân giải nói: nhanh thích thích tiến đến , tìm tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ , gặp người trên đường tầm ,

Việc quan có phúc đức , bệnh giả Vô họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm .

Nguyệt phong phân giải ﹕
Bốc đến nhanh thích là cát quẻ , đại biểu mọi thứ đều có tin vui , mà mà lại rất nhanh sẽ hội đến .
Vấn vận thế ﹕ trước mắt vận thế dần dần khai , phải tích cực của hành động liền có thể như nguyện .
Vấn tài phú ﹕ tìm tài có thể được , nhưng có trước phá tài rồi sau đó kiếm được tiền hoặc giả trước được tài sau đó phá tài hiện ra , nếu được tiền tài liền phải ngay lập tức thoát thân .
Vấn cảm tình ﹕ nếu là vừa bắt đầu của cảm tình , thì là nhiệt luyến . Nếu là đã qua cầm tiếp tục một đoạn thời gian , thì là khẩu thiệt .
Vấn sự nghiệp ﹕ công việc đắc lợi , nhưng nên chú ý văn kiện bên trên của sơ thất .
Vấn thân thể ﹕ tâm tạng , huyết dịch tuần hoàn có vấn đề hoặc giả phần đầu , não áp của vấn đề , nhưng mà vấn đề không lớn.
Vấn thần quỷ ﹕ tiểu hài tử bị động vật dọa đến hoặc giả được phụ nữ âm thần xung phạm , người lớn là xung phạm người nam này quỷ thần .
Vấn người đi đường ﹕ người đã sắp đến .


Đỏ miệng
Đỏ miệng: việc quan hung thời , thuộc kim bạch hổ , mưu sự tình bốn bảy mươi , quý nhân đông phương , xung phạm phương tây phương , người lớn kim thần thất sát , tiểu hài tử mê hồn đồng tử .
Phân giải nói: đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc nên phòng , vật bị mất mau mau thảo , người đi đường có kinh hoảng ,
Lục súc thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng nên phòng trớ chú , thành sợ nhiễm ôn .
Nguyệt phong phân giải ﹕
Bốc đến đỏ miệng là hung quẻ , đại biểu vận thế nhiều thăng trầm , mà mà lại chư thêm phân tranh cũng có khẩu thiệt của họa .
Vấn vận thế ﹕ trước mắt vận thế không được minh , nếu có đại kế hoạch thì phải ngay lập tức thực thi , không được kéo dài , thì có thể thành công . Nếu bốc việc nhỏ thì không thành .
Vấn tài phú ﹕ thay đổi rất nhanh chi tài , tìm tài không dễ .
Vấn cảm tình ﹕ cảm tình phân tranh nhiều, hoặc nữ nhân phương thân thể có tật bệnh .
Vấn sự nghiệp ﹕ nếu là vũ chức hoặc giả lớn trọng hành nghề thì thuận , nếu là việc văn phòng thì không được thuận .
Vấn thân thể ﹕ ngực , chi khí quản , hoặc giả có huyết quang của nạn , mà lại đỏ miệng cũng có lưu hành tật bệnh ý nghĩa .
Vấn thần quỷ ﹕ phạm đến trạch nhật hung thần , hoặc giả được người trớ chú tác hại .
Vấn người đi đường ﹕ chỗ vấn người trước mắt có khó khăn hoặc giả có chuyện dây dưa .

Tiểu cát
Tiểu cát: người tới thích thời , thuộc thủy lục hợp , mưu sự tình một năm bảy , quý nhân tây nam , xung phạm đông phương , người lớn Vô chủ gia thần , tiểu hài tử bà tổ lục súc kinh .
Phân giải nói: tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người tới báo thích , vật bị mất tại phương khôn ,

Người đi đường cho dù đến , giao quan rất là cường , mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả gõ khung thương .

Nguyệt phong phân giải ﹕
Bốc đến tiểu cát là cát quẻ , đại biểu mọi thứ đều là cát , nhưng mà không được như bình phục của yên ổn cũng không như nhanh thích nhanh chóng , mà là giới với hai cái trung gian .
Vấn vận thế ﹕ trước mắt vận thế không được lẫn lộn , duy trì trước mắt tình trạng liền hội càng lúc càng tốt.
Vấn tài phú ﹕ tìm tài có thể được , mà còn có bởi vì người kiếm được tiền hiện ra .

Vấn cảm tình ﹕ nếu không có cảm tình , thì có thể bởi vì kẻ khác giới thiệu mà được . Nếu có cảm tình , thì tình yêu thuận lợi .
Vấn sự nghiệp ﹕ công việc không được lẫn lộn , nhưng nên chú ý xử lý công ti tài chính sự tình , cùng cùng thuộc hạ giao tiếp sự tình .
Vấn thân thể ﹕ can đảm của tật bệnh cùng tiêu hóa hệ hợp , nhưng mà vấn đề không lớn.
Vấn thần quỷ ﹕ tiểu hài tử bị động vật dọa đến hoặc giả được phụ nữ âm thần xung phạm , người lớn là xung phạm trong nhà tổ tiên .
Vấn người đi đường ﹕ người đã sắp đến .


Không vong
Không vong: tin tức hiếm thời , thuộc thổ câu trần , chủ sự tam lục cửu , quý nhân bắc phương , xung phạm nhà địa, người lớn thổ áp phu nhân , tiểu hài tử thổ ôn thần sát .
Phân giải nói: không vong sự tình không rõ ràng , âm người thêm ngang bướng , tìm tài Vô lợi ích , người đi đường có nạn ương , vật bị mất tầm không thấy , việc quan có hình thương , bệnh nhân gặp ám quỷ , phân giải nhương bảo an khang .

Nguyệt phong phân giải ﹕
Bốc đến không vong là hung quẻ , đại biểu mọi thứ xấu ám không được minh , nội tâm bất an , vận đồ chập trùng .
Vấn vận thế ﹕ trước mắt vận thế không tốt , tự thân không nắm được chủ kiến , Vô chỗ thích từ , có thể thêm lắng nghe kẻ khác tâm ý gặp , không để tùy ý liền làm phán đoán .
Vấn tài phú ﹕ tìm tài khó được , thận trọng là phải .
Vấn cảm tình ﹕ song phương tranh chấp nhiều, còn có bởi vì kẻ khác vấn đề hoặc giả tham gia mà tranh chấp sự tình .
Vấn sự nghiệp ﹕ công việc thất bại , dễ dàng bị người hãm hại hoặc giả ám trong tai ngữ , hoặc giả bởi vì kẻ khác vấn đề mà làm cho chính mình công việc thất bại .
Vấn thân thể ﹕ tính khí xuất mao bệnh , hoặc giả thần kinh hệ hợp xuất vấn đề , cũng có bởi vì linh giới mà sinh bệnh hiện ra .
Vấn thần quỷ ﹕ trong nhà nhà ở hoặc giả âm trạch xuất vấn đề , dẫn đến xung phạm .
Vấn người đi đường ﹕ người đang đường trong gặp được khó khăn hoặc nạn ách mà khó đến .

Tiểu lục nhâm giới thiệu đến đây , khán quan môn kỳ thật đã qua có thể dùng đi làm đơn giản của xem bói , chỉ cần đối căn cứ cổ văn hoặc giả đối căn cứ nguyệt phong chỗ tả của mỗi bên loại sự tình hạng phán đoán , chỉ cần đa dụng , phải biết liền có thể rất nhanh học đơn giản nhất của "Tiểu lục nhâm" chiêm bặc pháp .
Có lẽ có chút ít khán quan hội vấn , tiểu lục nhâm phải chăng chỉ có loại này phán đoán pháp đây?
Kỳ thật , ở trên chỗ giới thiệu chính là sau cùng cơ bản , đơn giản nhất lại vậy sau cùng thực dụng phương pháp , liền nguyệt phong cùng một chút ít cao thủ nghiên cứu , tiểu lục nhâm trở lại có thể dùng đến đoán chuyện tiền căn hậu quả cùng phương án giải quyết , thậm chí là chuyện bề ngoài nhân tố lấy cùng thiển tại nhân tố , chỉ là này chút ít nếu phải bàn luận , chỉ sợ lại phải phí điểm độ dài , mà mà lại cũng có điểm vi ngược lại nguyệt phong muốn đem anh ấy đơn giản hóa của nguyên ý , nguyên do càng sâu tầng của luận pháp , liền lưu lại chờ về sau lại đến bàn luận . Nhưng mà chỉ cần đem thượng văn xem hiểu , học thông , tin tưởng bấm tay tính toán cũng không là vấn đề gì . Nhưng khán quan phải hiểu rõ là tiểu lục nhâm là một bộ phi thường giản lược của học vấn , bình thường dụng để quyết định sự việc còn có thể lấy , nhưng mà nếu gặp được đại sự phải quyết đoán , tốt nhất cũng là sử dụng truyền hợp của xem bói phương pháp để quyết định , như vậy hội tương đối tốt. Nói ví dụ sử dụng văn vương quẻ , đại lục nhâm , này chút ít bốc thuật của học lý đỡ cấu khá là cường , phán đoán chuyện từ đầu đến cuối vậy tương đối minh xác , mà lại nguyệt phong chỗ hình bố chính là tiểu lục nhâm xem pháp của bắt đầu thủ thế , cũng không phải là nó toàn cảnh , dùng ở bình thường đoạn sự tình chỉ cần tâm thành thì có thể đủ minh xác phán đoán , nhưng dụng với đại sự liền hội khiếm khuyết một điểm suy tính . Đơn giản sự tình dụng đơn giản phương pháp , phức tạp sự tình dụng phức tạp phương thức giải quyết . Ngũ thuật cũng là giống nhau , sát kê không cần dụng dao mổ trâu , nhưng mà sát tuổi trâu dụng sát kê đao , đao kia tử khả năng không chỉ độn mất mà hội chẵn cái báo hỏng .
Hình bố như vậy tiểu lục nhâm xem bói học thuật là phải làm cho xem bói của học có thể quảng truyền , làm cho mọi người cũng năng lượng hiểu được ngũ thuật vẻ đẹp , do đơn giản nhất của bắt đầu làm cho mọi người cũng năng lượng do xem bói mà được cuộc sống bên trên của tiện lợi , nếu trở lại năng lượng vì vậy mà làm cho càng nhiều năm hơn khinh bằng hữu , có chí người này vì thế bắt đầu nghiên cứu ngũ thuật , vậy nguyệt phong tâm nguyện là đủ !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>