Lục nhâm tìm nguồn gốcHoặcĐợi phân loạiHoặcTrương quan đức đại lục nhâm thần khóa điều luận

Chia sẻ

Trương quan đức đại lục nhâm thần khóa điều luận

2 0 2 1- 12- 15Lục nhâm tìm nguồn gốc
Trương quan đức 《 điều phân biệt 》
---------------------------------------------------
Hỏi: nhâm khóa xem đoán nhiều môn , không phải nếu chuyên lấy Quan quỷ tử tôn là dụng giả , đều có đem mũi vậy . Thậm chí bài học , chư cách đồng thời gặp, cát hung lẫn lộn , xem giả đã không sao...nổi hồ ly nghi , càng dùng cái gì quyết người của nghi?
Nói: hướng xem thường tọa bệnh này . Gần đùa 《 hệ từ 》: "Phương lấy loại tụ , vật lấy phân nhóm" hai nói , rất có hiểu ý , đóng cát hung mỗi bên từ nó loại . Như gia có tin mừng khánh , không chỉ một người hân hoan , tất có người thân bạn bè bước lên nhà hiệu chúc mừng , cũng không dừng lại một thân cát phục , tất có cổ nhạc huyên sân , đèn cầy màu huy hoàng , mặc dù đi đường gặp của , đều không hỏi mà biết là cát sự tình . Lại như nghiện ngục , đánh giết tất có khí cụ lân kiểm chứng , hộ cưới tất có môi giới giữ gìn sách khoán , không được đồ quyết tại hai bên khống luận vậy . Phu nhâm khóa duy xem đoán nhiều môn , mà sau có thể cùng cực sự tình biến , khúc đạt đến lý lẽ . Nguyên nhân bốn khóa , ba truyền , chính lúc, năm mệnh , đều lúc tham khảo thêm , lấy phân biệt nó loại . Như chiêm gia trạch , gặp nguyên thai khóa , không tiện quyết có thai nghén , lại xem thai tài lên lớp hay không? Có sinh khí hay không? Hoặc vùng Thiên Hỉ máu chi chờ sát hay không? Có ba hai nơi gặp thích điềm , mới có thể quyết có thai nghén . Hơn xem chính xác đây.
---------------------------------------------------
Hỏi: phương lấy loại tụ vững chắc là, như thế hoặc can chi cát mà ba truyền không tốt , hoặc ba truyền cát mà năm mệnh không tốt , đem dùng cái gì quyết của?

Nói: cát hung tướng dựa , không hẳn tướng Ly . Thái quẻ không được không hung hào , phủ quẻ cũng có cát hào . Giữa thiên địa bởi vì thích suy cho cùng buồn , bởi vì họa suy cho cùng phúc giả , so với so với đúng vậy xem giả cần phân biệt ra thích trong buồn , buồn trong hỉ lai . Như xem công danh , quý Chu được địa, lại gặp hổ quỷ nhân vượng , thường thường đoán cát không phải , đoán hung lại không phải . Phải biết cát hung bổ sung , mỗi bên từ nó loại , tự có không mâu thuẫn, xung đột lẫn nhau của đạo . Như được công danh về sau, hoặc đinh buồn , hoặc tự yểu , này cát ngoại tàng hung vậy . Lại như văn vương tù dũ bên trong , lại là tây bá hầu , này hung chỗ tàng cát vậy .
---------------------------------------------------
Hỏi: phương lấy loại tụ , là cát thêm từ cát , hung thêm từ hung hay không?

Nói: cát hung loại tụ , này đã lấy giả vậy. Cát hung vi điềm , này khó phân biệt giả vậy . Cát thêm vững chắc từ cát , nếu "Hợp trong phạm sát mật trong tỳ ", cát thêm hung ít, liền dùng hung đoán . Hung thêm vững chắc từ hung , nếu "Bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ ", hung thêm cát ít, liền dùng cát đoán .
---------------------------------------------------
Hỏi: khóa hoặc lấy cục đoán , hoặc lấy tượng đoán , hoặc lấy loại thần đoán , hoặc lấy quý thần đoán , hoặc lấy thiên tướng đoán , sôi nổi không được một , quả lấy nào giả là chính xác ư?

Nói: 《 dịch 》 có quẻ thể , quẻ tượng , quẻ đức , quẻ hào , tên quẻ , nó chỗ xem cũng không một . 《 thoán truyện » lớn nhỏ kia 《 tượng 》 , chỗ giải thích quẻ của từ , hoặc nâng nó toàn bộ , hoặc từ nó một , hoặc tham gia nó nửa , mỗi bên lấy thân thiết mà lấy minh giả lấy hắn. Tức như "Sét lấy động của ", nói về tượng , gồm nói về đức ."Gió tan ", "Mưa nhuận ", "Nhật huyên ", thì chuyên nói về tượng ."Cấn dừng lại ", "Đoài nói ", nói về danh , gồm nói về đức . Nếu "Càn lấy quân của ", "Khôn lấy giấu của ", nói về danh , gồm nói về thể , cũng đều có chỗ thích hợp mà thôi.
---------------------------------------------------
Hỏi: thập nhị thần sở thuộc quá mức nhiều, quả biết là vật gì a?

Nói: đoán chỗ xem giả chuyện gì , người nào , khi nào , thì biết là vật gì vậy . Như đồng một thanh long , chiêm thiên thời thì là hành vũ chi thần , xem công danh thì là cát thần , xem bệnh thì là sát thần . Lại đoán nó chỗ nhân nào tướng, chỗ gia tăng nào phương , nhân thủy , thì là thuyền là cá , nhân lục , thì là xe là miếu . Lại đoán nó suy vượng nào như , hổ nhân Dịch Mã vượng tướng , thì là đường đi , nhân tù chết thì là bệnh tang , nhân Quan quỷ , thì là tụng . Cũng theo thời là biến báo mà thôi.

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 , đem "Thập nhị thần sở thuộc quá mức thêm ", đổi là: "Mười hai ngày đem sở thuộc quá mức thêm" .
---------------------------------------------------
Hỏi: khóa được cát tượng , biết vì sao cát? Khóa được hung tượng , biết vì sao hung?

Nói: thanh long vượng tướng , lại được Thê tài , biết có thu nhập tiền tài niềm vui , nếu sẽ quá thường , biết có hôn nhân niềm vui , hợp quý thần , biết có công danh niềm vui . Hung có thể suy luận tương tự .
---------------------------------------------------
Hỏi: thần sát luân chuyển , lấy nguyệt số lượng là bàn giao việc quan , ức lấy tiết khí là bàn giao việc quan ư?

Nói: bàn giao việc quan nếu không luận tiết khí , thì tháng nhuận vô thần sát vậy . Nếu lúc tị thời tiếp ấn , thì giờ thìn còn thuộc không có quyền , tị thời gỡ sự tình , thì giờ ngọ đã thuộc cục ngoại . Khoảnh khắc không thể sai vậy. Nếu lấy nguyệt tương của qua cung luận thần sát , thì lại mất xa vậy . Phu nguyệt tương giả , thái dương đóng chỗ vậy. Thần sát giả , tiết khí chỗ chủ quản vậy . Như lửa sinh tại dần , không được gọi là nước mưa có thể sinh , mà lập xuân không được sinh vậy . Nếu hợi vi nguyệt tướng, đặc biệt đến nước mưa phương triền này độ mà thôi.

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đem của cắt đi mùi chở . )
---------------------------------------------------
Hỏi: suy vượng lấy thời là đoán , ức lấy địa là tuyệt đối?

Nói: thời vượng , như thuyền gặp thuận gió; mà vượng , như thuyền hành thuận dòng; so với vượng , như xa hành thêm bạn , không sợ lấn lăng; hợp vượng , như thê theo phu vinh , không sợ cường bạo . Bốn giả đều có thể tham khảo thêm , mà thời mà thì càng trọng vậy . Như phong thuỷ đều thuận , thuyền hành như bay; thuận gió thủy nghịch , sức gió thắng , vẫn lấy thuận đoán; sức gió vi , thì lại lấy nghịch đoán . Nhược thanh rồng nhân dần mão , xuân xem là được thiên vượng , gia tăng hợi tý dần mão , là được mà vượng , thiên địa đều vượng , toàn bộ cát; nếu nhân dần mão gia tăng thân dậu , lại gặp hình xung , mặc dù xuân chiếm được lúc, như cá mất nước , gặp xuân không được vọt; nhược thanh rồng âm thần được hợi tý , thì năng lượng tiết thân dậu kim khắc , mà trợ giúp dần mão của vượng , mà mặc dù nghịch mà sức gió thắng , ngày một có thể hành mấy trăm dặm .
---------------------------------------------------
Hỏi: thần tướng hai chữ , có lấy quý thần vì thần giả , có lấy thiên tướng vì thần giả , quả tông nào nói?

Nói: đem chữ từ nguyệt tương mà danh , thần chữ từ quý nhân mà khởi . Lại tựa như lấy thiên bàn là , quý nhân vì thần giả , gần "Dạ." Đóng đem lấy tướng soái ý nghĩa , nguyên do lệ thuộc nhiều sát vậy . Thần lấy thần minh ý nghĩa , nguyên do vận dụng bất trắc vậy . Cát hung chỗ chủ tại thần , mà suy vượng thì xem ư tướng. Thần mặc dù tôn quý mà đem thì không được quyền , nguyên nhân cát hung của nhẹ thực , càng lúc quyết định bởi với thiên tướng.

( sắp đặt theo như: nơi đây trương quan đức là nói sai vậy . Hiệu mười hai địa chi là "Tướng", "Thiên tướng ", hiệu mười hai ngày đem là "Thần ", "Quý thần ", cùng tài liệu giảng dạy thuật lại trái ngược nhau . Dưới đồng )

Này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đổi là:

Hỏi: thần tướng hai chữ , có lấy quý thần vì thần giả , có lấy thiên tướng vì thần giả , quả tông nào nói?

Nói: đăng minh hợi , sông khôi tuất , từ khôi dậu các loại, này là mười hai nhánh thần . Quý nhân , Đằng xà , chu tước các loại, này là mười hai ngày tướng. 《 nhâm lục đại toàn bộ 》 quyển hai 《 nhánh thần tổng luận 》 , 《 thiên tướng tổng luận 》 , nói rõ của vậy . Đọc giả không được xem xét , gặp có đăng minh hợi , tháng giêng tướng, quý nhân thiên địa chi thần mà nói , sau đó gọi là mười hai nhánh thần là , kỳ thực đại lầm . ( theo như trương thứ công gọi là đem chữ từ nguyệt tương mà danh , thần chữ từ quý nhân mà khởi , nói vậy diệc phi . Đặc biệt sửa chữa hắn. )
---------------------------------------------------
Hỏi: "Nhân" cùng "Gặp" nào khác?

Nói: quý thần gặp của thiên tướng là nhân , chỗ gia tăng của địa bàn là gặp . Nhân thì xem thiên thời của suy vượng , gặp thì xem địa lợi của được mất . ( thần tướng nhân gặp , phân giải nghĩa như thế . Không phải tinh bao hàm chỗ , không nhất định câu )
---------------------------------------------------
Hỏi: 《 tâm ấn phú 》: "Quý nhân ở tử là thăng đường , ở hợi là đăng giáng ", này chuyên lấy phương vị nói mà thôi. Nếu thiên bàn của hợi sửu , cũng có thể lấy "Thăng đường ", "Đăng giáng" luận hay không?

Nói: đồng một hợi tý thủy , tại thiên là mưa móc , tại địa là giang hà . Bạch hổ gia tăng hợi tý là ngâm nước , nếu gặp thiên bàn của hợi tý , không nhất định lấy ngâm nước luận , lúc tham khảo thêm khác hào .

( sắp đặt theo như: trương quan đức phân giải nghĩa có sai . Quý nhân ở tử là thăng đường , thêm chỉ quý nhân nhân tử , mà không phải là chuyên chỉ nó gặp địa bàn tử . Hơn đồng )
---------------------------------------------------
Hỏi: thiên địa bàn cũng không có thể hỗn , mà 《 tâm ấn 》 duy nhất nói phương vị , thế nhưng thiên tướng nhưng bất luận ư?

Nói: 《 tâm ấn 》 đặc biệt nâng một góc mà thôi. Thần mà minh của , quan tâm người này . Như thanh long gia tăng thân dậu là phá vảy chiết sừng , nếu thân dậu càng thêm hợi tý , còn có thể lấy ngăn trở nói ư? Lại như rồng vọt thiên môn vững chắc cát , nếu hợi bên trên gặp tuất , thì khôi độ thiên môn , mà lại chủ quan cách vậy . Cái gọi là hậu học quý ư biến báo giả , này loại là vậy .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đem của cắt đi mùi chở . )

( sắp đặt theo như: quý nhân không được nhân thìn tuất , không chỗ không được gặp; Đằng xà vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn thìn tuất; chu tước vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn dậu tuất hợi tý; lục hợp không được nhân sửu mùi , không được gặp địa bàn thân dậu tuất hợi tý sửu; câu trần vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn dậu tuất hợi tý; thanh long vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn tuất hợi; thiên không không được nhân thìn tuất , không chỗ không được gặp; bạch hổ vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn thìn tị; thái thường vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn mão thìn tị ngọ; huyền vũ không được nhân sửu mùi , không được gặp địa bàn dần mão thần tị ngọ vị; thái âm vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn mão thìn tị ngọ; thiên sau vô thần không được nhân , không được gặp địa bàn thìn tị . Mà tâm ấn phú nói của mười hai ngày đem ở tử ở sửu ở dần . . . Cho đến ở hợi , quả thật "Nhân ", "Gặp" hỗn nói , lấy "Nhân" ý nghĩa làm chủ , "Gặp" ý nghĩa làm phụ . Còn thích hợp chú ý )
---------------------------------------------------
Hỏi: lục nhâm chỉ có thập nhị chi , mà thiên địa nhân vật không chỗ nào không nên , không biết nào duyên thủ tượng?

Nói: lục nhâm như lục thư , đa tài , không phải có thể một phương diện lấy vậy . Như chước vòng , chế tạo ấn , cao đóng nhân hiên tương tự , tượng hình vậy; chủ khách không được đầu hình tại bên trên, hai bên nghi kỵ hại tương tùy , hiểu ý vậy; hợp trong phạm sát mật trong tỳ , tới lui đều không , chuyển chú vậy . Thân là thân , hợi là đứa bé , hài thanh vậy; tài quan Lộc Mã , chỉ thực vậy; tử tị tăng theo cấp số cộng là chết , thái thường gặp phá toái là đồ tang , mượn danh nghĩa vậy . Lại không duy lục thư có thể thông , cũng có thể thông tại lễ , lễ thời là lớn , thuận , thể , thích hợp , hiệu , thứ hắn. Khóa của vượng tướng hưu tù , vì thời vậy; quý trèo lên thiên môn , vì thuận vậy; quân tử gặp quý thì cát , vì thể vậy; chiến đấu sắp đặt phải dùng hổ phác thảo , vì thích hợp vậy; thường hỏi không ứng gặp cát tượng , vì hiệu vậy .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đem của cắt đi mùi chở . )

( sắp đặt theo như: lục nhâm chư sách , hiệu quân tử , tiểu nhân chỗ quá mức nhiều. Quân tử , đối thống trị giả cùng quý tộc nam tử thông hiệu , cổ đại chỉ địa vị cao người. Tiểu nhân , cổ đại chỉ địa vị thấp người. Chớ cùng xuất hiện đại từ nghĩa bên trong quân tử , tiểu nhân hàm nghĩa hỗn đồng . )
---------------------------------------------------
Hỏi: lục nhâm số vậy. Mà cũng có lý a?

Nói: một bộ hi qua , đơn giản tức sổ dĩ xem tượng , tức tượng lấy minh lý , có thể vô lý số?
---------------------------------------------------
Hỏi: bỏ công sức lúc làm sao?

Nói: học , hỏi , nghĩ , phân biệt , thiếu nó một , đều không thể vậy . Bình thường phải có tâm đắc , gặp sự tình phải có thiên cơ .
---------------------------------------------------
Hỏi: tại sao có tâm đắc?

Nói: thành thục đoán cổ nhân điều lệ , tinh tế xem xét ân tình sự cố , lâu mà nghi chỗ sinh ngộ , thì có tâm đắc vậy .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 trong tại "Nghi chỗ sinh ngộ" tiếp sau , tăng thêm "Trất chỗ năng lượng thông" bốn chữ . )
---------------------------------------------------
Hỏi: tại sao có thiên cơ?

Nói: nhân tâm nhẹ thì thực , trất thì mất linh , tĩnh thì minh , loạn thì không được minh . Nguyên nhân bình thường nếu không Ly cổ nhân , gặp sự tình nếu không nệ cổ người , bùn thì trất vậy . Bên trên mà danh hình cự khanh , dưới mà điền phu xin , đều là lấy nhất tâm ứng hắn. Nếu có hai ba ý kiến, sẽ bị loạn vậy . Lại có thể làm văn , từ ý đến giả lấy của , không đến giả nghe của , nhất tâm cố gắng hảo văn , nó cơ ngược lại nhét . Lại như xạ pháp , không thể tham ở bên trong, chỉ theo lý mà đoán , nó linh hay không , không thể thiết lập lấy cố tình , có thành tựu tâm , liền vô thiên cơ .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đổi là: nhân tâm nhẹ thì thực , trất thì mất linh , tĩnh thì minh , nóng thì không được minh . Nguyên nhân ngày thường nếu không Ly cổ nhân , gặp sự tình nếu không nệ cổ người , bùn thì trất vậy . Bên trên mà danh hình cự khanh , dưới mà điền phu xin , đều là lấy nhất tâm ứng hắn. Nếu có cao ti ý kiến, thì táo loạn vậy . Lại như xạ pháp , không thể tham ở bên trong, chỉ cần tâm chánh thể thẳng , nhìn của mà phát sinh , không được tham công , không gần danh , mặc dù không được trong không xa vậy . Là người bói thẻ , theo lý mà đoán , nó linh hay không , không thể thiết lập lấy cố tình , vừa có cố tình , liền vô thiên cơ . )
)
---------------------------------------------------
Hỏi: chặc phải ở chỗ nào?

Nói: ba truyền phải minh nó chờ , bốn khóa phải phân biệt nó vị , xem đoán phải từ nó loại , cát hung phải nếu như điểm số , khóa truyền năm mệnh chờ chỗ , cần chia ly , lại phải liên lạc .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 tại cuối cùng gia tăng thêm một câu: "Này vài câu cần thành thục đùa" . )
---------------------------------------------------
Hỏi: tách biệt , liên lạc , nào nói?

Nói: nói nó đã thấy trước, mời lại lấy chữa bệnh rõ . Như lục mạch điều hòa , này vô bệnh giả vậy . Nếu không phải vô bệnh cùng bất trị chứng nhận , nhất định xem xét nó nào qua bệnh , nào qua tốt, dụng thuốc chính là hiệu quả , cái gọi là tách biệt đoán là vậy . Đã biết được nào qua bị bệnh , hoặc khát nước , hoặc đau đầu , hoặc liền đường bí mật , tất có chư kiểm chứng phát kiến , lấy làm bằng cớ , cái gọi là liên lạc đoán là vậy . Nguyên nhân bốn khóa ba truyền , đều cần chia ly . Can là bản thân , can âm là thuận theo; chi là người làm nhà , chi âm là lân; cát tại can , thì ngã cát , hung tại chi , thì người hung; ba truyền có trung học sơ cấp mạt , cát tại sơ , thì trước cát , hung tại mạt , thì sau hung . Bốn khóa có thể làm văn phân chia chứng khoán , ba truyền có thể làm văn tầng thứ , mới học liền phải để ý , nơi đây một hỗn , suốt đời không được được rõ ràng . Đến liên lạc mà nói , tức phương lấy loại tụ là vậy. Không nhất định chuế .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đem của cắt đi mùi chở . )
---------------------------------------------------
Hỏi: điểm số nói như thế nào?

Nói: chỗ khó giả , này vậy . Như xem quan , biết hắn là nào phẩm cấp , xem tuyển cử , biết hắn là nào chờ thứ , xem tài , là phần lớn là quả , xem bệnh , là nguy là chết. Nơi này thấy xác đáng , liền phi nước đại ư nhất quán vậy . Lúc nói: "Hàn tín binh tướng , càng nhiều càng tốt , chỉ là điểm số minh mà thôi." Hết thẩy chuyện thiên hạ , trước phải được chia minh , sau đó sẽ được thông , như chữa tơ tằm như thế , nhất định lý nó tự mà phân của , sau so với nó tơ tằm mà hợp hắn. Nguyên nhân nhất quán của đạo , nó công không tại một , mà ở vạn , không được đuổi lí lẽ sẽ, liền yêu cầu một một , cuối cùng là nguyên lành hỗn qua .
---------------------------------------------------
Hỏi: duyên nào có định kiến?

Nói: thần minh giảm khóa , như chủ điều khiển mệnh đề , ý nghĩa tất có chỗ chú . Hoặc chú thượng văn , hoặc chú đoạn dưới , hoặc chú chủ đề hư tự , hoặc chú chủ đề thực từ , lại hoặc chú tại không có chữ chỗ , không phải có thể một ô tìm vậy. Cần lấy ngã tâm ý , nghênh thần tâm ý , tới thành thục lúc, tự nhiên nhìn thấy một cái vừa lúc đạo lý đến, cái gọi là vô định mà có định vậy . Lúc 《 dịch tự 》 nói: "Thời vững chắc không hẳn có một , mà quẻ không hẳn có định tượng , sự tình vững chắc không hẳn có nghèo, mà hào cũng không mới có định vị , lấy một khi thì tác quẻ , thì câu tại không biến , không phải dịch vậy. Lấy một chuyện mà minh hào , thì trất mà không thông , không phải dịch vậy ." Nguyên nhân tâm không sống pháp , sắp cổ nhân bảy trăm hai mươi khóa chỗ đoán của từ , cho nên quyết định , cũng chỉ là nhựa cây trụ khắc thuyền , không thấy nó vừa trong sự việc vậy .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đem của cắt đi mùi chở . )
---------------------------------------------------
Hỏi: tuần không có thể viết hay không?

Nói: thiên hình viên (tròn) , địa hình phương . Nguyên nhân can của đức viên (tròn) mà thần , chi của đức phương lấy tĩnh . Viên (tròn) thì số của nó nhất định doanh , bất mãn dùng cái gì năng lượng viên (tròn) ư? Phương thì số của nó nhất định nhẹ , không thiếu dùng cái gì năng lượng phương ư? Thí như mộc vậy , muốn thành nó phương , nhất định tước nó viên (tròn) . Mặc dù nói: thiên bất mãn tây bắc , mà bất mãn đông nam . Cứu của thiên bao ư địa, nào bất mãn , bởi vì tây bắc cao mà thiên hình như có thiếu tai , duy địa hình phương , lấy quy bức tranh của , thì bốn bao quanh đều là thiếu , cũng không duy nhất đông nam nhẹ mà có biển vậy . Mà của thiếu được thiên của viên (tròn) lấy tu bổ của , vẫn không thấy nó thiếu . Nguyên nhân thượng tuần của không , tức có hạ tuần giáp ất lấy viết của , cũng còn địa khuyết mà thiên tu bổ vậy . Mà lại thiên địa chi khí , duy nhẹ thì năng lượng hóa , tuần không số nói "Thiên trong ", tức tất pháp cái gọi là "Thích sợ không vong chính là thần kì cơ" vậy . Phàm gặp tuần không , không tiện đoán là không tốt, nhưng hung thần thích không , cát thần sợ không mà thôi. Tức viết thực , cũng cần phân biệt nó có thể không . Như "Không bên trên gặp không ", "Nguồn gốc tiêu cây đoán" chờ cách , thí của bệnh nhân , thoát hao tổn hầu như không còn , mặc dù phục tham gia kỳ , nó năng lượng tu bổ ư? Lại như hỏi sản thích không , không thì nhanh , hỏi thai Kỵ không , không thì đọa . Nếu khóa truyền thai tài vượng tướng , đã lấy thai nghén điềm , mà hoặc gặp tuần không , tướng này thai nghén mà mùi thai nghén vậy. Vừa gặp bổ khuyết kỳ hạn , thì thành thai vậy . Hơn có thể suy luận tương tự .

( sắp đặt theo như: này điều Viên Thụ San 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 đem của cắt đi mùi chở . )
---------------------------------------------------
Hỏi: lục nhâm chân khiếu ở chỗ nào?

Nói:
Nhâm khiếu cùng đề khiếu tương tự . Đoán đề của khiếu , cần tại trên dưới quan hệ chỗ đoán hắn. Đóng khiếu giả , nhẹ chỗ vậy. Tức thân người của khổng khiếu là vậy . vấn tình thường lộ tại nhẹ , thần cơ cũng thường vận tại nhẹ . Duy nhẹ thì linh , linh thì biến hóa khó lường , trì trệ tại thực , thì nhựa cây vững chắc bất thông vậy . Mà lại lục nhâm chỉ có mười hai chữ là thật , nếu không tại quan hệ chỗ tìm của , dùng cái gì năng lượng cái quát vạn vật , mà mỗi bên được kỳ tình ư? Thành tri giao quan mà nói , liền có thể ngộ lưỡng mà thay đổi chi diệu .
---------------------------------------------------
Hỏi: đoán khóa lấy cơ , cơ quả ở chỗ nào?

Nói: hào tượng lấy tình nói , cát hung lấy tình thiên . Cơ tức tình chi động chỗ vậy . Cho nên có cơ bởi vì được tình , được tình bởi vì được khiếu .
---------------------------------------------------
Hỏi: sự tình có định số , xem của ích lợi gì?

Nói: họa phúc tại thiên , cát hung do người . 《 dịch 》 nói: "Trinh cát ." Nói chính thì cát , bất chính là không tốt vậy . 《 dịch 》 nói: "Không có lỗi gì ", nói nếu vậy thì không có lỗi gì , không như thế tất có tội vậy . Ngoại trừ chết sinh phú quý , tự có thiên định ngoại , mọi thứ tiến thoái lấy hay bỏ , ở vào khoảng cát hung ở giữa giả , còn tại người , mà không có thể chuyên ủy với thiên . Nguyên nhân 《 dịch 》 nói về tượng , cũng xem ư xem của giả làm sao mà thôi.
---------------------------------------------------
—— xong ——

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>