Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm mười hai cung khác biệt của án lệ

Chia sẻ

Lục nhâm mười hai cung khác biệt của án lệ

2 0 15- 0 1- 14Lâm phong lục nhâm . . .

Lục nhâm 12 địa chi khác biệt đại biểu thiếu phân , tại lục nhâm đoán khóa trong vậy bắt đầu lấy rất mấu chốt tác dụng , nguyên do 12 chi khác biệt cũng là muốn nắm giữ của nội dung , nay nâng ví dụ một lấy cho mọi người tham khảo !

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 lục nhâm chỉ nam 》 án lệ

Tân Mùi tháng tư bính tý nhật đinh giờ dậu , lai dương chậm phụ sư cùng đồng hương tống thị côn đệ cho mời đến , xem đông thiếu mà phương an không , phục ngâm , huyền thai , thân dậu không , thân dậu thất bại .

Phác thảo hợp Chu tỵ

Tị ngọ mùi thân huyền huyền phác thảo phác thảo Huynh tân tị phác thảo

Thanh thần dậu quý tử tý tị tị tài thân tỵ ◎⊙

Không mão tuất sau tử tý tị bính phụ mậu dần hổ

Dần sửu tử hợi

Hổ thường huyền âm

Đoán: đông nam đủ phân chủ có nằm địa binh tương tác loạn , lưỡng quân địch chiến đấu tận bị tổn thương vậy . Nhật cắn câu trần nguyệt xây được chi của huyền vũ tướng tinh khắc chế , mà lại nhân thiên quỷ hung thần , là lấy có nằm địa binh đem đồ sát phá thành mà lo lắng . Lại truyền đem chuyển khắc , phục ngâm gặp đinh mã , quan phòng hạch tội , đại dân lưu vong . Tháng 11 thủy vượng lúc, huyền vũ tuân lệnh , lỗ cảnh lý tam tướng lính bắt đầu phá đến phủ bảy châu huyện , nhân dân chạy trốn , tổng binh trương có thể đại treo cổ tự tử , tôn tuần phủ tóm hỏi hình phạt bình thường .

Lâm phong theo như:

1, tử khác biệt cổ đại là đủ , nay là sơn đông bắc bộ , nguyên do sơn đông vậy thường xuyên được gọi là tề lỗ của địa, cũng chính là ý này; tử khác biệt phạm vi thêm chỉ sơn đông trò chuyện thành phía bắc , bao gồm tế nam , thanh đảo , duy phường , lai dương , yên đài , uy biển một vùng , còn bao gồm hà bắc tây bộ bộ phận phân huyện thị; còn lại địa chi đại biểu khác biệt , mọi người có thể tham khảo sách tương quan cùng hiểu biết địa lý !

2, này khóa là sơn đông lai dương của người xem sơn đông thiếu mà phương yên ổn không , nó khác biệt phạm vi là thuộc về tử của phạm trù; chúng ta lại để xem khóa , này khóa là bính tý nhật phục ngâm khóa , can là người , chi là chỗ xem của địa, mà chi vừa lúc là tử , ta nghĩ đây không chỉ là trùng hợp;

3, này khóa quỷ gặp ba bốn , tháng tư , tử vừa là thiên quỷ sát , huyền vũ lại là tặc loại , nghịch tặc; khắc can , can có thể là quan địa phương , là dân bản xứ , bởi vì xem ra đóng giữ quan viên địa phương cùng nhân dân có gặp nạn tượng , huống chi chi bên trên quỷ là trời quỷ sát , là thiên tai nhân họa;

4, can bên trên phát sinh dụng , tị là song , câu trần là đánh nhau , lưỡng quân đối chọi tượng; ba truyền tỵ hóa hổ , là nhỏ biến lớn , là tình tình hình thăng cấp tượng , mà lại ba truyền lại là chuyển khắc , cho nên viết: quan chống đạn hặc; can là người , là quan địa phương vì nhân dân , được thiên quỷ sát khắc chế , là quan chết , nhân dân vậy gặp nạn tượng; đều là được chi bên trên tặc loại chế !

5, tháng tư , tị đương mùa , nhật can vượng tướng vô sự , đợi cho tháng 11 thủy vượng của lúc, chi bên trên tử tuân lệnh lúc, tai nạn liền sinh ra; tình hình tử tị gặp nhau , bốn khóa chính là một cái "Tử" chữ;

Thực tế cũng là như thế , lỗ cảnh lý tam tướng lính bắt đầu phá đến phủ bảy châu huyện , hai cái quan địa phương một cái treo cổ tự tử , một cái bị hình phạt bình thường xử trảm , nhân dân lưu vong chạy trốn !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p