Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcĐại lục nhâm ngân hà trạo hai

Chia sẻ

Đại lục nhâm ngân hà trạo hai

2 0 15- 0 6-3 0Lâm phong lục nhâm . . .

Thật phi giả nằm lặn Tiêu tức , năm tháng ngày giờ vận động cơ .

Vượng dùng chính nó được , thật giả có khác biệt , năm tháng ngày giờ , sinh so với thì thật . Khóa truyền năm mệnh , khắc tiết cuối cùng giả . Thời đại quý mã , xung khắc thật phi một hai gặp hợp , giả phi khó đi , can gặp khố hợp , nằm bắt đầu là thật , vọt tới nhật nguyệt , nằm phi thật nằm , tiết xung bại khắc , lúc nào đi Phương Chân , sinh phù có mã , ứ đọng đi giả , dụng gặp trường sinh , thời đại sinh hợp , tư là thật đến, hai ba xung khắc , đến giả không làm nổi , vượng tướng so với hợp , thật mọc khí , truyền gặp thoát tiết , mặc dù sinh còn giả , độn trước khi chết không , thời đại nguyệt chuyển chết , mệnh đem dụng không , chết giả có thể cứu , bát pháp tiêu tường , thần cơ có thể dò .

Bát pháp: thật , phi giả , nằm , đi , đến, sinh, tử vậy .

Này tìm lục nhâm của vượng dụng tuy được , mà sự việc của biến động có thật có giả , cát hung còn chưa định vậy .

Nguyên nhân lấy nhật can làm chủ , độn can của vượng dụng là thực . Như độn can vượng dụng đã sinh so với nhật can , thì cát vậy . Chính là năm tháng ngày giờ năm mệnh bên trên của độn can , hoặc có một hai khắc tiết nhật can , thì độn can chi lai sinh còn giả; tức không kỳ kạn can mà khắc vượng dụng của độn can , thì độn can cũng không thể tới sinh ngã vậy . Lại như ngã muốn đi tìm mưu , độn can dự năm tháng ngày giờ của can tương xung khắc , quý nhân Dịch Mã lại tương xung khắc , thì là thật phi mà có thể đi . Nếu năm tháng ngày giờ sáu nơi của can có một hai cùng độn can tác dụng kết hợp lại , thì muốn đi mà không đi , là giả phi vậy . Như muốn người này của lưu lại cùng bản thân của lưu lại , thì nhất định thật nằm . Như độn can chuyển hợp chuyển sinh can chi , ba năm sáu hợp đồng thời thấy ở năm mệnh sáu nơi , hoặc tứ mộ thấy ở khóa truyền , thì thật nằm mà không xuất vậy . Nếu năm mệnh sáu nơi độn can có một hai đến xung khắc phá mộ , thì cuối cùng lúc phi đi mà không nằm . Độn bỏ qua tù , thời đại sáu nơi xung khắc , lại gặp bại địa, địa bàn Dịch Mã không vong , lúc nào đi thật vậy . Nếu sáu nơi có một hai sinh ngã , lại gặp trường sinh , chủ lưu luyến ứ đọng mà không thật đi . Như muốn người này chi lai , nếu chi bên trên gặp độn can trưởng sinh , sáu nơi lại chuyển sinh , truyền lại tăng trưởng sinh , lại chi gặp ba năm sáu hợp tác người này ắt tới . Nếu có một hai đến khắc hại độn can vượng dụng giả , cứu có có cản trở không đến mà sự tình khó thành vậy . Sáu nơi chuyển sinh độn can , độn can lại cùng nhật can sinh so với , mà lại nhân khiến vượng khí , lại gặp trường sinh đế vượng , lại cùng nhật can ba năm sáu hợp , thì là thật sinh , việc tất thành . Nếu gặp một hai tử tôn tiết khí , thì mặc dù sinh nhi còn giả . Như bốc người này của sinh tử , sợ nhất sáu nơi đều là nhân mùa tử khí , dụng can lại trước khi chết cung , hoặc năm tháng ngày mà chuyển chết , thì nhất định không cứu . Nếu bản mệnh nguyệt tương quý thần , bên trên độn can vì cứu , thì là họa cửa có thể cứu .

Sơ lược bát pháp lấy Tiêu tức , tường kỳ thật giả , chỉ ở năm ,tháng , ngày, giờ , năm , mệnh sáu nơi của độn can Tiêu tức vận động , lấy suy đoán kỳ thần cơ vậy .

Đức hợp hình xung mặc dù một lý , cát hung ứng nghiệm không đồng kỳ

Tám sát cửu bảo , can chi khoác vùng , sự tình thần loại thần , hỉ kỵ chỗ nguyên nhân cát thần vùng cát , nó cát chính là thật , hung thần vùng hung , nó hung tất thành , quỷ không phải một loại , ý đồ đến có thể bằng , chủ sự nhất định , thần âm lục soát ẩn , đem thần so với vượng , tuế nguyệt ứng đi xa , nhật quỷ được khắc , tai hoạ chính là tức , can vượng được sinh , phúc lộc tư tụ tập , ứng nghiệm không được một , sớm muộn có kỳ .

Này tìm ba độn sáu nơi của can , mỗi bên vùng tám sát cửu bảo , hoặc can chi vùng , hoặc tại can khoác quý thần , làm chủ sự tình chi thần . Đều có nó loại , tức là sự tình thần vậy . Đều là thích tiền tệ mà ác sát , sự tình thần vùng cát thì cát , loại thần khoác hung thì hung . Như thế nhất định cùng nhật so với bắt đầu dụng sự , không được không so sánh được dụng sự , vượng tất có lực , không được vượng thì bất lực , nếu được quỷ khắc càng hơn . Như thế quỷ không phải một loại , độn can của quỷ càng hơn , danh chân quỷ , chính quỷ , không cứu .

Phàm xem ý đồ đến , lấy nhật quỷ chỗ nhân chi thần phân việc loại; quỷ chỗ nhân chi nguyệt đem là bởi vì; mà khởi họa người , đem bên trên chỗ nhân chi thần là bởi vì; mà khởi họa sự tình , như tước chủ văn thư khẩu thiệt , long chủ tài chế , hổ chủ bệnh tụng tương tự . Lại xem chỗ nhân của thời vì sao lúc, chỗ gặp của mà vì sao mà; lại tìm kỳ âm thần , lấy biết u ẩn tàng che giấu của thiện ác , phương lấy trách nó chỗ gặp , hình dáng tướng mạo tính tình trách thần tướng , độn can trách nó ăn mặc nhan sắc . Lại đoán kỳ âm thần của sinh khắc thoát cứu , hoặc có hoặc không . Lại đoán nó cùng nhật chủ khác xa gần nào như , lại đoán lúc nào tới khắc của có hay không có lối thoát nào như . Lấy quỷ vượng chi nguyệt là được họa kỳ hạn , lấy khắc quỷ xây vượng chi nguyệt là ngoại trừ họa kỳ hạn , thì cát hung phán như thế , ứng nghiệm khó chịu vậy .

《 trong hoàng kinh » nói: "Nên biết tai họa phúc hứng ngày nghỉ , trước lấy quỷ cứu phân quả nhiên . Thứ xem sơ mạt phát hưu kỳ , suy tháng thịnh vượng trong không vừa mất ." Là vậy . Kỳ kạn can của lúc, đang lúc nguyệt lệnh của vượng , tức phát sinh họa ngày quỷ , được khắc của tháng thịnh vượng tức , tức là đừng tức chi nguyệt vậy . Lại phàm chủ sự tương tự thần , lấy nhập khóa truyền giả là động mà có là , không vào thì tĩnh mà tùy theo tự nhiên , không chỗ nào ứng vậy . Nguyên nhân mười hai ngày quan đều có chỗ chủ , gặp sáu nơi giả đều có cùng nhật chủ tướng so với , thì là có ứng nghiệm . Như giáp ất nhật rồng hợp tại sáu nơi , tất có ứng nghiệm . Bính đinh nhật tỵ tước , mậu kỉ nhật quý phác thảo thường không , canh tân nhật hổ âm , Nhâm Quý nhật nguyên sau tại sáu nơi , chỗ độn của can dự nhật chủ tướng so với , thì là vượng dụng chi thần .

Thường nói: "Cùng nhật là loại , tai họa phúc chính là tụ tập ." Loại giả , so với vậy. Đồng loại vậy . Nguyên nhân dụng thần mỗi một chuyện xây vượng chi nguyệt là ứng nguyệt . Phàm cát sự tình lấy sinh ngã chi nguyệt là ứng nguyệt , so với ngã ngày là ứng nhật . Hung sự lấy khắc ngã chi nguyệt là ứng nguyệt , khắc ngã ngày là ứng nhật , lấy ngã sinh ngày là tán kỳ . Cái nắp tôn năng lượng chế quỷ vì cứu vậy .

Qua nói: "Giả sử xuân xem công tào thái xung là dụng , việc vui tất ứng sớm tối , lấy xuân mộc vượng vậy ." Này luận vượng tướng vậy . Đương mùa giả là vượng , tương lai giả là tướng , cùng lốp trước chỗ so với giả là tướng , sinh ngã giả là vượng bất đồng . Này là chánh pháp vậy . Thái ất thắng quang là dụng , việc vui phương đến, hỏa đến tự phương vượng , xuân thì vượng khí tương lai vậy . Duy không vong thì cuối cùng không ứng kỳ . Hơn đều là chờ tháng thịnh vượng là ứng kỳ vậy .

Lại pháp , chuyên đoán hành năm bên trên làm chủ , đoán quá khứ hiện tại tương lai . Giả như tháng giêng xem người này hành năm tại dần , thái ất nhân chu tước gia tăng năm bên trên, thì tương lai tháng tư bính đinh nhật khi có nến sự tình . Nếu đăng minh nguyên vũ gia tăng năm , thì đi năm tháng mười Nhâm Quý nhật khi có di thất đạo tặc sự tình . Đóng nguyệt kiến là hiện tại , hướng về phía trước thuận số năm vị đều là chuyện mai sau , hướng sau nghịch đếm năm vị đều là là quá khứ sự tình , cung đối xung làm ranh giới , cũng lấy quá khứ , thử của quả nghiệm .

Cũng trách âm thần , suy đoán nó u ẩn cứu chế . Đóng một chuyện có chuyện tương tự thần vậy . Vượng chi nguyệt tức là vượng kỳ , như dần bên trên nhân tị gia tăng Chu tỵ , tức tại tháng tư phòng cháy chúc là vậy . Lại loại thần cùng mà so với giả là thật , đóng một phương của đương quyền dụng sự giả vậy. Việc tất thấy nơi này địa. Cùng nhật so với giả là thực , đóng tháng một của đương quyền dụng sự giả vậy. Việc tất ứng nơi này nhật . Cùng nguyệt so với giả là vượng , đóng một tuổi của đương quyền dụng sự giả vậy. Việc tất ứng nơi này nguyệt . Là lấy bảy trăm hai mươi khóa lưu chuyển khắp bốn lúc, mà cát hung thêm không ứng giả , cũng không biết nguyên do tất ứng lý lẽ vậy . Nếu minh này ba vượng , mà tìm độn can vượng để mà quyết của , không có không kiểm tra giả . Mà lại như xem đào vong , thì trách nguyên vũ , nhất định nguyên vũ cùng nhật so với mà lại là độn can vượng dụng , thì tất ứng vậy .

Qua nói: "Nhâm Quý đến xem nguyên vũ dụng , mất thoát di vong sự tình không giả . Thiên sau âm người đoán nào như , thủy tướng cần tìm thủy bên trên ở ." Là vậy . Xem bệnh bạch hổ , xem cưới thái âm cùng nhật so với , lại hệ độn can vượng dụng , thì tất ứng vậy .

Qua nói: "Canh tân bạch hổ làm sơ truyền , liền nói bệnh giả chủ triền miên , quá âm nữ tay nghị thành sự , kim đem canh tân lấy loại truyền ." Là vậy . Xem âm thư trách chu tước , nhất định chu tước cùng nhật so với , lại phát sinh dụng , thì tất ứng vậy .

Qua nói: "Thời gặp chu tước tượng văn thư , hoặc cầu tin tức cũng đồng đường . Bính đinh tị ngọ lại ở chung , bí pháp lưu truyền quyết không nhẹ ." Là vậy . Tỵ Chu thuộc hỏa , văn minh tượng . Âm gặp quý , rồng , đức , lộc , mã , ba lục hợp , thiên can hỗ hợp , thích hợp gặp quý , cầu tài lộc , công danh , văn chương sự tình . Chủ có quý nhân tiến cử đề bạt . Lại xem âm thần chỗ nhân quý thần , đoán nó hạng người gì . Như rồng phần kết chức , thường chủ võ chức , bạch chủ quyền quý , không chủ thị vệ thái giám tăng đạo , phác thảo xà chủ chiếu tướng , âm hậu chủ quý thích , thường chủ lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ , nguyên chủ thủy tào tương tự mà quyết hắn. Nó dòng họ ăn mặc Phương sở sắc nhãn cầm tinh ( địa chi) , đều trách âm thần của 5 tầng . Như thế chu tước duy bính đinh nguyệt sinh của , cái khác không phải vậy . Nguyên nhân lục nhâm nhà lấy so với nhật không được thực , không được so với nhật là giả , kì thực tất ứng , nhẹ thì không kiểm tra , này yếu quyết vậy . Như thế không được nhân tháng thịnh vượng , còn không phải có thể ứng của thời vậy .

Qua nói: "Có thể ứng không hẳn phải chết mộ suy , loại ứng bản mệnh bên trên không giả , như đồng văn sách ngọ bên trên Chu , loại thần nhập miếu ứng chắc chắn ." Bởi vậy xem của , như mười hai ngày quan đều có chỗ chủ quản sự tình , tức cái gọi là loại thần , loại thần tại miếu vui vẻ của địa, bản mệnh nhật thời của vị , lại giá trị loại thần của xây tháng thịnh vượng , tất ứng chắc chắn vậy . Như thế còn không thể câu vậy . Như nhất định cầm cầu xin này của , thì văn thư tất ứng ngọ nguyệt , vạn không này lý vậy . Không biết lại có hoạt pháp , càng tìm của thiên quan , loại thần chỗ nhân chi nguyệt tướng, nay Chu nhân ngọ thì thần cùng đem hợp ở là một , nguyên nhân ngọ nguyệt ứng . Lấy thần tướng hợp ở một vị , như hóa là một người vậy . Như loại thần không cùng nhật nguyệt so với mà chỗ nhân chi nguyệt đem cùng nhật nguyệt so với , tức lấy chỗ nhân chi tướng đoán nó ứng kỳ .

Qua nói: "Xem tài xuân thân luận hưu tù , ngọ làm thanh long lập tị đầu . Thanh long khác đến so với nhật , thành tại tị ngọ nguyệt trong tìm ." Nói xem tài mà được hỏa nhật thân tài , tại xuân nguyệt xem , thì tài vận hưu tù vậy . Nếu gặp thanh long nhân ngọ đem mà đứng ở tị hương , thì thanh long nhân nguyệt của tướng khí , lại so với nhật can lửa , nhất định cầu tài tại tị ngọ nguyệt thành , lấy hỏa thần giá trị vượng chi nguyệt vậy . Như thế này luận bàn chi vậy. Cứu lúc này lấy chi bên trên độn can gặp của tháng thịnh vượng là ứng , bắt đầu là thật quyết , các bậc tiền bối không chịu nhẹ tiết mà thôi. Chủ yếu sự tình của thành bại , cũng lúc tại dụng thần quyết của , nếu dùng thần cùng nhật tương tự thần tướng so với thì thành , nếu khắc loại thần tắc không thành , tướng sinh so với mà nhân vượng thì tốc thành , nhân tướng thì trễ, hưu tù muộn , lấy nhất định đợi sự tình thần vượng mà sau thành vậy .

Qua nói: "Muốn biết thành bại nếu nào bằng , nói chung đều là tìm phát sinh dụng thần , vượng tướng tướng sinh nhất định sớm sau đó , đừng phí không vong nhất định không thành . Dụng gặp đừng buồn gồm không chết , sự tình thần vô khí không so được , nhưng thêm cách trở mấy thời thành , tức tại sự tình thần vượng nhật kiếm ." Sự tình thần thành vô khí của địa, mà lại không cùng nhật nguyệt so với , thì thêm cản trở , nhất định đợi sự tình thần tháng thịnh vượng mà ứng vậy . Này lại lấy sự tình thần ngôn của , lại không bằng lấy sự tình thần của độn can dự nhật nguyệt so với vượng chi nguyệt tìm có thể ứng , là sống mà suy nghiệm vậy . Lại thần tướng độn can giả , đều có chỗ gặp của địa, lấy trường sinh mộc dục mười hai vị tường nó vượng tướng hưu tù , hoặc là mà của vượng , hoặc là loại của vượng , hoặc là thời của vượng , hoặc là dụng của vượng , hoặc là nhật của vượng , thì suy vượng thế phân vậy . Như thế năm vượng nhất định không thể được toàn bộ , cần từ nó thêm giả luận của , lấy vượng khí thắng giả là dụng sự tình chi thần , sau đó có thể tìm nó nghiệm vậy . Thời vượng là thứ nhất, nhật vượng thứ của , mà vượng lại thứ của , dụng lại thứ của , này lục nhâm chi bí phải vậy .

Lại chỗ xem mười hai sự tình thần , nhất định lấy nhập khóa truyền vì cái gì mà có ứng nghiệm . Nếu tại bốn khóa ở bên trong , trở lên nhật là phải; nếu tại ba truyền ở bên trong , lấy sơ truyền là phải; nếu tức nhập khóa truyền , lại phải nhật nguyệt là phải , cùng sơ truyền tướng sinh so với thứ hắn.

Lại loại sự tình thần tức phân , đầu tiên đoán đoạt được chi tướng vì sao chữ , ngày sinh giả là cát , thoát kỳ kạn giả là hung , mà cuối cùng lấy nhân vượng làm chủ . Nguyên nhân có tháng thịnh vượng , vượng nhật , vượng lúc, vượng địa, loại nhân chi tướng nhân này bốn giả là vượng , đem thần mà nhân này bốn giả là vượng thần , độn can mà nhân này bốn giả là vượng can; cát thần , cát can , cát đem nhân này bốn giả , sự tình cát mà tất thành; hung thần , hung tướng , hung can nhân này bốn giả , sự tình hung nhất định không làm nổi . Không có vượng mà không thành , cũng không không hề vượng mà thành vậy . Vượng thì thành tại trước mắt , mùi vượng thì thành tại ngày khác , nguyên nhân vượng vậy giả , lục nhâm một chữ chi quyết vậy. So với nhật được tháng một trong của vượng khí , so với nguyệt được một tuổi trong của vượng khí , so với thời được ngày một trong của vượng khí , so với mà được một phương của vượng khí , so với nguyệt tương được tôn quý bên trên dìu dắt , so với nhật nguyệt thời được thiên thời quỷ thần của ứng trợ giúp , bỉ đức lộc đắc ý ngoại của gặp gặp gỡ , nó thoát khắc trái lại mà suy có thể biết vậy .

Cho nên viết: "Đức hợp hình xung mặc dù một lý , nó cát hung ứng nghiệm kỳ hạn , có suy vượng chậm nhanh của bất đồng , không thể cầm một ... mà ... Đoán vậy ."

Tám sát cửu bảo đồ

Nói đều tường pháp Ví dụ , đoán quyết thích hợp thành thục ghi chép áp dụng .

Can đức

Giáp kỷ dần Ất canh thân Bính tân mậu quý tị Đinh nhâm hợi

Tử bắt đầu tị thuận mười hai , giáng phúc chi thần , chính là ngày một niềm vui thần vậy. Khóa truyền sáu nơi gặp của , năng lượng chuyển họa thành phúc , hóa hung là cát .

Thiên đức

Chính đinh hai khôn cung , ba nhâm bốn tân đồng , năm can lục giáp bên trên, bảy quý tám dần gặp , chín bính mười ở ất , tử tốn sửu canh trong . Chủ tâm từ dễ hòa hợp .

Nguyệt đức

Dần ngọ tuất nguyệt bính , thân tý thìn nguyệt nhâm , hợi mão mùi nguyệt giáp , tị dậu sửu nguyệt canh . Bên trên độn can gặp của , tháng một gặp dữ hóa lành .

Nguyệt đức hợp

Dần ngọ tuất nguyệt tân , thân tý thìn nguyệt đinh , hợi mão mùi nguyệt kỷ , tị dậu sửu nguyệt ất , cùng nguyệt đức đồng .

Chi hợp

Tí sửu hợp thổ , dần hợi hợp mộc , mão tuất hợp hỏa , thìn dậu hợp kim , tị thân hợp thủy , ngọ mùi hợp nhật nguyệt . Một danh lục hợp , có danh ngang hợp . Nếu can chi hỗ hợp , danh đồng tâm hợp , hôn sự cát . Mọi thứ thành hợp không thoát .

Can hợp

Giáp kỷ hóa thổ , ất canh hóa kim , bính tân hợp thủy , đinh nhâm hợp mộc , mậu quý hợp hỏa . Gặp sáu thì hợp , gặp năm thì hóa . Ngũ dương số lẻ , ngũ âm chẵn , âm phối hợp là phu phụ , nguyên nhân mọi thứ hòa hợp , một danh năm hợp .

Tam hợp

Thân tý thìn hợp thủy , hợi mão mùi hợp mộc , dần ngọ tuất hợp hỏa , tị dậu sửu hợp kim , ba phương tác hợp sẽ cục , bên trên chữ sinh trong một chữ , dưới một chữ chủ mộ , chủ mọi thứ thích hợp , ngoại phương tương trợ , một danh tam giác hợp , nhưng chủ sự thành trễ.

Can số lẻ

Giáp ngọ , ất tị , bính thìn , đinh tị , mậu dần , kỷ sửu , canh mùi , tân thân , nhâm dậu , quý tuất . Chủ kiến ngoại tình hợp thăng vượt cấp .

Tuần số lẻ

Tử tuất tuần sửu , thân ngọ tuần tử , thần dần tuần hợi .

Liên tiếp số lẻ

Hợi tinh tinh , tháng Tý tinh , sửu nhật tinh . Đấu chuyển hợi , hạc ré tử , kê sửu , Nhật Nguyệt Tinh ba quang của tinh bị , hóa hung là cát .

Tam kỳ

Thiên hạ ất bính đinh , ngầm giáp mậu canh , người trong Nhâm Quý tân . Số lẻ bản Kỵ không , phải ba truyền toàn bộ gặp, thuận vi thượng, nghịch thứ , loạn lại thứ hắn.

Can nghi

Đồng can số lẻ . Nhập khóa truyền có tin mừng , vận dụng hữu lễ . Đồng thường mũ miện , tiệc sẽ, hôn nhân , ban thưởng .

Chi nghi

Căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi

Ngọ tị thần mão dần sửu tử hợi tuất dậu thân mùi

Lễ nghi ở bên trong , chủ vui mừng sự tình , ở đồng tuần thủ làm mạc quý chủ cao trong .

Tuần nghi

Giáp Tý giáp tuất giáp thân giáp ngọ giáp thìn giáp dần . Lục giáp đứng đầu , chủ hôn nhân , vui mừng , khảo thí , quán quân . Đồng thời Kỵ hình hại , nguyên nhân chính thích bắt đầu họa , Kỵ không .

Can lộc

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý

Dần mão tị ngọ tị ngọ thân dậu hợi tý

Lâm quan của vị , lợi nhuận sĩ hoạn lộc ăn , nhập khóa truyền hiển vinh , gặp nhau và hoà hợp với nhau dưỡng sinh gốc rể , thụ mệnh của nguồn gốc .

Can mã

Thân tý thìn dần mẫu thủy , hợi mão mùi tị mẫu mộc , dần ngọ tuất mẫu hỏa , tị dậu sửu hợi mẫu kim . Tam hợp đầu xung vậy . Vùng đinh lộc gặp mão dậu , danh tin mừng thần . Trợ uy mau lẹ , năm tháng ngày giờ mệnh lên ngựa gặp cả , chủ đại phú quý .

Thiên Mã

Chính bảy ngọ , hai tám tuất , bốn mươi tử , năm mười một dần , 62 thần . Tháng giêng bắt đầu ngọ thuận số lục dương thần vậy . Sĩ hoạn lên chức , bay vút lên vạn dặm , đồng thời quý danh thiên sứ tinh .

Can tinh

Tức mười can trưởng sinh , chính là thiên địa sinh khí , mọi thứ hữu ích , danh học nhà tinh , Kỵ không khắc , danh văn tinh bị quản chế .

Can vượng

Tức ngũ hành tự vượng của cuối kỳ , đóng ngũ hành tự vượng thì khí thịnh của chờ vậy . Mọi việc nộ , cường thịnh sinh phát sinh . Lại đồng loại tướng so với , cũng gọi là so với vượng .

Can quý

Tức mỗi ngày âm dương nhị quý vậy . Chính là mười can quý khí vậy .

Trở lên cửu bảo vậy. Đức hợp số lẻ nghi Lộc Mã sinh vượng quý , đều là mười can của cát sát , cho nên viết tiền tệ .

Tam hình

Một chữ hình danh tự hình , tự tướng sát hại vậy . Hai chữ hình danh vô lễ hình , phụ tử tướng tặc vậy . Ba chữ hình danh không ân hình , huynh đệ đồng loại tướng tổn thương vậy .

Can xung

Giáp xung canh , ất xung tân , bính xung nhâm , đinh xung quý , mậu kỉ không xung , hợp gặp xung thì tán , nằm gặp xung thì động , không gặp xung thì lên, cát sự tình không thích hợp xung , hung sự thích hợp xung .

Chi xung

Tý Ngọ mão dậu tương tự , lay động liên tục , giải tán biến thiên , phân tranh Ly khác chi thần , một danh chạy xéo , cát hung gặp của đều là biến động tán phân giải , cách bảy vị tương xung , có danh thất sát .

Chi phá

Ngọ phá mão , thần phá sửu , dậu phá tử , tuất phá mùi , hợi phá dần , thân phá tị , chủ phá toái phân giải nứt , đổi thay không hết , dương nhật trước 4 , ngày âm sau bốn , cách bốn vị tướng phá , ân tình bất thuận , mọi việc mệt thiếu , sĩ phòng thiếu hụt , có danh phá cách .

Chi hại

Căn nguyên thần thân dậu

Mùi ngọ tị thần mão hợi tuất

Chủ sự ngăn trở ức bất lợi , cốt nhục tham thương , trực trí cùng hại , xuyên tim đáng sợ . Một danh xuyên tim sát , oán hận sát . Tài vật trung tâm mặc .

Can chi mộ

Khí hậu nhâm tân thần , hỏa ất bính tuất , kim canh đinh kỷ sửu , mộc giáp quý mùi .

Thìn tuất là dương mộ mới vừa mộ , sửu mùi là âm mộ nhu mộ , lại thần mùi là ban ngày mộ , tuất sửu là đêm mộ , xem giả đến đêm mộ gặp nhật , tự ám đầu minh; ban ngày mộ gặp đêm , tự minh nhập ám . Lại ba truyền lại từ sinh nhập mộ , như người đọa giếng ở bên trong, hô thiên không ứng . Chết bệnh tặc lấy được , kỷ không thể đi , người đi đường không thể tới , mọi thứ đều là bất tỉnh hối , bế tắc , trì trệ , ngũ hành táng địa, chết hết chi thần , trùm bế tượng vậy .

Can quỷ

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý

Canh tân Nhâm Quý Giáp Ất Bính Đinh mậu kỉ

Dương gặp dương , âm gặp âm là quỷ tặc khắc chi thần , uy chế địch vậy . Dương gặp dương tắc tranh giành , âm dương gặp nhau thì tướng phối hợp . Thanh long là quỷ , danh chỉ tiền sát , xem bệnh có túy , cát thần vùng quỷ cũng hung .

Nhật bên trên quỷ , can hợp quỷ , ma quỷ , âm quỷ , ngoại quỷ , hại quỷ , tỵ quỷ , sáu tốt quỷ , nhật âm quỷ , mặc cung quỷ , loại quỷ , địch quỷ , kim mộc thủy hỏa thổ ngũ quỷ , xung quỷ , mã quỷ , nhật dưới quỷ , chi giấu quỷ , tuyệt quỷ , gia quỷ , phá quỷ , lưỡi quỷ , nhật chi quỷ , mộ trong quỷ , hành năm quỷ , quý quỷ , tuần quỷ , khách quỷ , cương quỷ , thần bên trên quỷ , nạp âm quỷ , tà quỷ , chính quỷ , mới vừa quỷ , minh quỷ , ám quỷ , ghét quỷ , bản mệnh quỷ , ba truyền quỷ , không quỷ , chân quỷ , xây quỷ , hổ quỷ , vượng quỷ , đinh quỷ , quỷ giả , dạ quỷ , phác thảo quỷ , lục hợp quỷ , tam hợp quỷ , dương quỷ , nhật quỷ , hình quỷ , trở lên quỷ không phải một loại , lấy nó vượng dụng giả đoán hắn.

Hợp mà làm ngã của bạn bè , cương nhu tướng dựa ý nghĩa vậy; ban ngày thì vì quan phủ , đêm là quỷ thần , gặp tử tôn tất có cứu . Thân cường không ngại , có trợ lực không ngại , quỷ tọa chế không ngại . Quỷ gặp nhật can , thân nhất định khó , đoán là nào chờ quỷ , lấy nhật can làm chủ , ba độn can là khách , chỉ dùng chỗ độn can quỷ là trọng , hơn quỷ của danh không được một loại , mỗi bên lấy chỗ gặp , chỗ nằm , chỗ vùng , chỗ nhân mà số nó danh , nó cát hung thì theo lúc, theo địa, theo người , theo sự tình lấy đoán có thể vậy .

Quỷ gặp quỷ bên trên kỳ kạn , là toàn lông mi sát , hai lần không đẹp . Song thân quỷ tọa sinh vượng địa, luyến sinh tham vượng không đến , qua thời vẫn tới. Gặp chế khắc chết tuyệt không đến, không đường không đến , xa tại nhật can đến chậm . Quỷ phục xuống quan , tiểu nhân được trợ giúp; quan phục xuống quỷ , nhận hối lộ nghi ngờ lấn; quỷ vùng hợp , liên tục tiến thoái; quỷ nhiều, có thể cứu không ngại , phải năm mệnh trên có tử tôn . Gặp hợp cục , là quỷ là loại , quỷ sát nhất định không phải một người . Nếu sinh can hào thượng là toàn bộ quỷ hóa sinh , ngược lại hung là cát .

Đánh bại

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý

Tử tị mão thân mão thân ngọ hợi dậu dần

Ngũ hành mộc dục chi thần , chủ sụt sóng lớn , phí sản , chơi gái đánh bạc .

Can thoát

Giáp Ất Bính Đinh , bính đinh mậu kỉ , mậu kỷ canh tân , canh tân Nhâm Quý , Nhâm Quý giáp ất . Danh tách khí , đạo thần , tiết khí , một danh lột quan , đều là trộm tiết nhật can khí độ . Có danh cứu thần , chế quỷ , có quỷ cần tìm chế .

Can tuyệt

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý

Thân dậu hợi tý hợi vậy dần mão tị ngọ

Đoạn tuyệt chi thần , gia tăng sinh tuyệt mà phục phát sinh , lợi nhuận kết chuyện xưa .

Làm chết

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý

Ngọ hợi dậu dần hợi dần tử tị mão thân

Mười can vô khí chi thần , trăm sự bất thành , vùng tự hình chủ tự vận . Đồng thời hai máu thấy máu ánh sáng, đồng thời hình lưỡi chủ lính chết , vùng tỵ hổ ghét cũng hung .

Tuần không

Không giả , mười can không được của địa, cô hư chi thần vậy . Một danh thiên trong sát . Qua nói: "Không vong mọi việc chạp đối xung , nhất định nhẹ bản vị là cô hư ." Gia tăng nhật can đồng thời hoa cái , mộ thần , chủ xem không phải cô tức quả , không phải tăng nói ngay , âm là ni , dương là tăng đạo . Lại chủ con thứ mẹ goá con côi không vợ , do vậy gọi mẹ goá con côi sát . Có số chờ không vong , gặp xung tốt bắt đầu gặp nhau và hoà hợp với nhau tức liền .

Lọt không

Ngầm không vong danh lọt cuối cùng không vong , chủ sự không có rễ cuối cùng , không trung lâu các , thích hợp không tay tìm mưu , hoặc qua tam giáp lục giáp trăm ngày chủ có thành tựu , lấy suy vượng rót luận . Hoặc năm mệnh tuế nguyệt thời viết thực .

Tiệt không

Sơ truyền không phá đầy hứu hẹn mà được chặn đứng vậy . Tên là đoán thủ , chủ nguyệt nội không thành . Trong truyền không danh khom lưng , có danh đoạn kiều , mọi thứ ở giữa có thay đổi , quịt canh phục tiếp nối , đồng thời lọt cuối cùng thì không làm nổi .

Du lịch không

Tức tuần không , thiên trên không vong vậy . Xuất tuần mong muốn , thời đại thái dương có thể viết .

Giai không

Trên dưới thiên địa đều là khuynh hướng nhà xáo sản , mọi thứ chớ nên đuổi theo , vậy không một thực .

Cuối cùng không

Mạt truyền không vậy. Sự tình không dưới hơi , có danh mất đuôi , có danh chặt chân , cuối cùng không được hành mà thiếu quy kết .

Không nơi nương tựa không

Nhật trên không vong vậy . Chủ không nơi nương tựa báo cho biết , không tự ra mặt , tương đối cao thân thiếu lực .

Không nhà không

Chi trên không vong vậy . Cô độc không ở , không vợ tử điền sản , hoặc thường ra ngoại , hoặc nhẫm ở .

Cô hồng không

Sơ mạt lưỡng truyền không vậy. Sự tình không đầu đuôi , bằng trong làm chủ .

Nhẹ âm thanh không

Chính thời nhập không vậy . Mọi thứ có danh không thực , hữu tâm vô ý , chỉ không nói không .

Cô hư không

Phàm năm tháng ngày giờ trước một vị là cô , sau một vị là quả , đối xung là giả , hành binh thích hợp đánh .

thoái như không

Ngược lại gấp gáp thích hợp tiến bộ , liền có thể tìm thoái , thì nhập không vong vậy .

Vào như không

Gấp gáp thích hợp lui bước , nếu lại tìm vào , thì nhập không vong vậy .

Chân không

Xuân thổ hạ kim bạn bè mộc đông hỏa , chính là ngũ hành tuyệt địa, mọi việc không thích hợp .

Trở lên tám sát vậy . Hình xung phá hại mộ quỷ phí không , là tám sát . Cùng cửu bảo đều là đoán pháp chỗ thiết yếu vậy .

Thần sát loại thần còn như tán tiền , lấy độn can xâu của , mới có dụng mà thôi.

Phàm muốn biết đến tình , chư sách đều là lấy phát sinh dụng sơ truyền bên trên chỗ nhân chi thần suy đoán việc loại , là ý đồ đến , tham gia nhật can sinh khắc tường hắn. Như ngã sinh là tử , sinh ngã là cha , khắc ngã là quỷ , ngã khắc là tài , sánh vai vì huynh đệ bằng hữu . Nếu vượng mà có khí , tất có chỗ hành sự tình mà đến vậy . Đoán chỗ nhân chi thần , tinh tế phân việc loại , biết ngay vì chuyện gì vậy . Như hưu tù vô khí , nhất định đến xem một vật , thì đoán nguyệt tương vì sao loại vật . Đóng đem chủ độn , thần chủ sự tình vậy . Chủ vật thì lại lấy thần làm hình miện , can là nhan sắc vậy . Chủ sự lại đoán vượng dụng sinh so với nhật can giả là cát sự tình , khắc tiết nhật can giả là hung sự vậy . Nguyên nhân phàm xem ý đồ đến , toàn trách sơ truyền , sơ truyền chính là nhân tâm của mở, ý của trẻ trung , sự tình khởi nguồn vậy .

Lại bốn khóa ở giữa , nhật thần đều có dương thần , dương thần của bên trên đều có âm thần , âm thần chính là sự tình của phía sau u ẩn chỗ vậy . Tức ba truyền nội sơ truyền của âm , tức trong truyền , trong truyền của âm tức mạt truyền vậy . Cho nên sự tình ban đầu trong mạt có thể cứu , nguyên nhân âm thần cùng dương thần tướng sinh so với giả , việc thành . Như âm thần khắc dương thần giả , nó sự bất thành . Âm thần dương thần lưỡng cùng xem xét xáo giả , phương pháp này là vậy .

Coi lập khóa truyền của chỉ , tri kỳ âm thần là rất trọng vậy . Nếu không dùng cái gì sơ truyền của thành bại chủ biến dịch tại trong truyền , trong truyền của thành bại biến dịch tại mạt truyền quá thay? Là nguyên nhân dương thần của cát , chỉ e âm thần của hung; dương thần của hung , chuyên nhìn âm thần của cát . Tức hành năm này mệnh đều là lấy âm dương đồng thời đoán , nguyên nhân qua nói: "Muốn biết nó ẩn , nhất định coi âm ." Là vậy .

Như thế phàm đoán một chữ , cần đoán chỗ độn của can là chặc . Độn can chính là hoạt động năng lượng biến thiên việc của lành dữ , mà việc chính là thực làm năng lượng chế chi , động năng lượng chế tĩnh chỗ nhất định đúng vậy tức được lúc nào tới tình , đầu tiên đoán thần bên trên chỗ độn của can , thứ xem mạt sinh động đem gặp của lúc, thứ xem chỗ gặp của địa, thứ xem thần tướng đoạt được của âm thần , hợp mà tinh tế tường của , có thể độn can luận . Như lúc ban đầu truyền tại nhật bên trên lưỡng khóa , thì là bản thân thân sự tình , tại thần bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng thì vì người khác sự tình vậy . Qua nói: "Nhật bên trên phát sinh dùng chính nó sự tình luận , nhật âm từ chuyện ta tướng tìm . Thần bên trên động thời xem người khác , âm nằm miệng nhỏ định tai họa truân ." Nguyên nhân phàm dương thần khắc thương nhật can giả , là Quan quỷ tới người .

Như âm thần chính là khắc dương thần , thì âm thần là hào Tử tôn , chính là vậy tử tôn làm chủ , Quan quỷ không được hại , nguyên nhân có quỷ cần tìm cứu vậy . Nếu sĩ hoạn người không được Kỵ Quan quỷ , quan là tước vị , quỷ là uy quyền , ngược lại Kỵ tử tôn lột quan . Lại Kỵ tử tôn khắc tiết thanh long lộc thần . Lại như âm thần ngày sinh can giả , là phụ mẫu tới người . Như âm thần khắc dương thần thì âm thần Thê tài , chính là vậy Thê tài làm chủ , xem phụ mẫu bệnh thì hung . Lại như mặt trời thần là Nhật can sinh ra , là tử tôn tới người vậy . Như âm thần khắc dương thần thì âm thần là cha mẹ , định biết phụ mẫu làm chủ , xem tử tôn là hung . Lại như mặt trời thần cùng nhật can so với giả , là huynh đệ tới người , như âm thần khắc dương thần thì âm thần làm quan quỷ , chính là vậy Quan quỷ làm chủ , xem thê bệnh cũng hung , xem tài cũng có phân đoạt , nó thần bên trên âm thần dương thần cùng nhật bên trên âm dương đồng Ví dụ đoán , thì hai bên tình sự tình được vậy . Nếu lại xem bản thân sự tình , thì lại lấy thần bên trên âm dương là chuyện ta tình hình , cùng nhật sâm khô đoán . Đóng thần bên trên âm dương , đều là xem ngã cùng người khác tướng liên quan sự tình , giả như Giáp Tý nhật thần bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng , là thủy tướng thổ thần , thủy tướng sinh giáp là cha mẹ , chính là nhân thổ thần , lại khắc thuỷ thần , như nước vượng thì chủ phụ mẫu quan vị sự tình , thủy tướng thì chủ phụ mẫu tiền kiếm được sự tình , như nước hưu tù thì chủ phụ mẫu mất tiền sự vật . Đóng đem là lục thân , thần là sự tình vậy . Lại như giáp mộc huynh đệ thái xung mộc đem là dụng , nhân thổ thần , thì vì huynh đệ tài vật sự tình . Lại mạnh làm trưởng , trọng là thứ , vừa là chờ bối phận, cuối kỳ là nhỏ bối phận, lại đem vượng là cường tráng ít, hưu tù là già . Lại cùng nhật can tam hợp là thân , không hợp là sơ , như trên pháp suy xem ý đồ đến , quyết không sai lầm . Lại xem sáu nơi độn can ai vượng ai suy , vượng mà sinh so với nhật can thì cùng ngã là cát , vượng mà khắc tiết nhật can thì cùng ngã là hung , mà cát hung phán vậy .

Hòa hợp hoạt bát chân nguyên thần kì , phẩu tận nhân gian vạn sự nghi .

Ngửa xem với thiên , cúi xem xét tại địa, âm hiển cùng tượng , âm xuất hiện kỳ tình , vượng tướng hưu tù , bốn thời điệp vận , nhân thời giả mạnh, mất thời giả khó , được mà giả mậu , hãm hiểm thì chết , can tổn thương ngã sợ , chi đả thương người sợ , số lượng của phương diện , tiên thiên là trách , cũ mới của nguyên nhân , mạnh trọng cuối kỳ tìm , minh không ám có , độn can là tìm , cẩu được nó đồng , mặc dù xa nhất định hợp , cẩu mất nó đồng , mặc dù gần không thân , sinh ngã không thích , khắc ngã không được hung , hoá khí linh hoạt khéo léo , thần kì lý tư xuất , xem loại tức sắp đặt , loại tình không phải một , dương thần âm thần , gồm tìm mất cầm , số thì vật loại , thiên tìm thì xáo , xem dương xem âm , chủ khách tình tiết , độn can gia tăng gặp , cát hung tận biến , vạn sự quyết nghi , thật giả tự phán .

Này khen độn can phẩu nhân gian vạn sự của nghi hoặc , mà kiếm chỗ trốn nó được mất thật có nắm vững , nó tràn lan không theo mà nói đều có thể phế vậy .

《 kim thằng sách 》 nói: "Lục nhâm chi pháp , không thể cố chấp tượng của nó , cũng không có thể cố chấp nghĩa của nó ." Lấy tượng của nó mà không xem xét nghĩa của nó , thì mất của câu mà cầm; lấy nghĩa của nó mà không được tượng của nó , lại mất của độn mà xáo . Xem văn thư tượng loại lấy chu tước vậy , dừng lại lấy chu tước xem xét của , không mất của câu ư? Khóa truyền sáu nơi lượt suy mà không chỗ nào chủ , không mất của xáo ư? Nhất định vậy hợp âm thần dương thần của lưỡng cùng xem xét xáo , độn can dự nhật can sinh Pick tiết , thứ mấy được hắn. Cẩu không phải nó loại của Pick , mặc dù gần có tượng của nó , mà không ứng cẩu được; nó loại của so với , mặc dù xa nhất định nghiệm vậy . Đặc biệt suy vượng phân chậm nhanh tai , mà lại như giáp nhật thu xem cầu tài , rồng ở Tý Ngọ bại chết của hương giáp mộc phá gia chi tử mà chết ngọ . Mà thấy ở dụng truyền , mặc dù gần mà không thành vậy . Mất nó thiên lúc, lại mất nó địa lợi vậy . Hoặc lại độn can dự nhật tương khắc hình hại , thì sợ mà không thành vậy . Nguyên do nhất định ngửa xem cúi xem xét tại âm dương , mà lấy nó một vậy .

Lại như lính trận trách câu trần là loại thần , phác thảo kỳ kạn cùng nhật bên trên dương thần đều là hung vậy . Nhật khắc phác thảo cùng nhật bên trên dương thần khắc phác thảo , thì thắng mà cát vậy . Mà phác thảo của âm thần độn can lại kỳ kạn , mặc dù thắng mà sau tất có hối , đem được nó ương . Mở rộng nó Ví dụ , lấy hung loại luận của , âm thần bên trên được chu tước , thì tất có thèm ở giữa tranh công họa , được thiên không thì chủ trá bại dương thua , được huyền vũ chủ tại kì binh ám phục . Càng tìm nó tướng, nếu vùng hình hại thì bình phục hung , vùng đức hợp tác phân giải hung , duy năm mệnh bên trên thái tuế bên trên độn can có thể cứu chế . Nếu thái tuế năm mệnh bên trên độn can , lại trợ giúp sinh âm thần của quỷ , lại gặp sinh vượng của địa, thì hung không thể trốn vậy . Lấy quỷ can chỗ vượng chi nguyệt là ứng kỳ . Hung loại hiện ở bốn khóa thì chủ hiện tại , nếu thấy ở sơ truyền thì càng nhanh , trong mạt chậm hơn , nguyên nhân quỷ là hung loại mà không có thể cầm vậy . Như xem quan lộc cần hòa hợp đoán vậy , ngược lại còn mừng Quan quỷ tại khóa truyền , mà đồng thời cát đem cát thần , nhân vượng tướng địa, được vượng tướng lúc, cùng nhật năm ngoái mệnh thượng thần tướng sinh , chỉ cùng nhật can là khắc , càng thần kì độn can cũng phải xuyên thấu qua , can chi truyền đến kỳ kạn can , loại thần của âm lại không thể có tử tôn của độn can đến khắc dụng can , tất được quan vậy .

Lại có hòa hợp chi pháp , giả như người đến xem không cầu văn thư mà chu tước gặp khóa truyền , ở nộ của địa, mà vượng tướng , cùng nhật lâu năm mệnh bên trên đức hợp sinh so với , độn can lại cùng nhật sinh so với vượng , thì càng đoán kỳ âm thần mà biết nó chuyện gì . Như âm thần bên trên gặp thanh long , là dụng văn thư mà có tiền tài niềm vui . Tuy nhiên nhất định sáu nơi gặp tài là thực . Muốn biết người nào của tài , thì đoán nhật chi thượng thần , như nhân thái thường chủ tôn trưởng phụ mẫu của tài , bạch hổ chủ hung ác người cùng tử thương tật bệnh người của tài , vượng đồng thời quan lộc thì là võ chức hoặc uy quyền người của tài .

Lại linh hoạt khéo léo đoán của , nhược thanh rồng độn can kỳ kạn can thì ngã sợ mà không dám lấy , như trời khắc thứ yếu độn can lại khắc chi thì sợ nghi ngã mà không chịu cùng . Càng linh hoạt khéo léo của , muốn biết cần làm chuyện gì , thì canh đồng rồng của âm thần , nếu được câu trần , sợ có tranh đoạt; được thiên về sau, sợ có phụ nhân cản trở; quá thường sợ tôn trưởng; quá âm sợ thân thích vậy . Lại linh hoạt khéo léo của , mặc dù sinh ngã giả , cũng ngược lại là hung . Như Giáp Tý nhật , nhật bên trên được ngọ , truyền kiến tử , ngọ bên trên gặp bạch hổ đến xa kỳ kạn can , độn xây can cũng kim , thiên địa đều là thuộc vượng tướng khí , mặc dù Tý thủy có thể sinh giáp mộc là giáp phụ mẫu , chính là là thực nhất định thực , lấy đem mặc dù cát mà thần cùng độn can đều là hung , mà lại ở nộ của thời mà vậy . Càng linh hoạt khéo léo của , như xem cầu tài , Kỵ gặp phụ mẫu nào ư? Phụ khắc tử thì tử tôn tổn thương , không thể chế quỷ mà phát tài , huống chi tử tôn thấy ở nhật bên trên ư? Cầu xin này tài nguyên do Kỵ gặp phụ mẫu , mặc dù sinh vô ích vậy . Tức độn can gặp phụ mẫu , cũng không cát , mà làm tiếc vậy .

Càng linh hoạt khéo léo tuổi trên nói của , giả như hung tướng nhân hung loại thần , độn can nhân thái tuế bên trên, xa kỳ kạn thần cùng nhật thượng thần , hoặc thái tuế chi bên trên lại tới khắc , hoặc thái tuế sinh độn can đến khắc , đồng thời tử khí hình xung , nó hung tại người nhất định vậy . Tuổi bên trên được câu trần chủ tranh đấu ngục luận , càng đoán thái tuế của âm thần lại được bạch hổ , độn can lại tới kỳ kạn , vùng hình lưỡi , chủ tử hình . Như âm thần được cát đem cát thần trí sinh so với nhật can , nhật thượng thần , trên dưới vượng tướng năng lượng phân giải , nó hung thì nhẹ giảm tốc không chí tử . Gặp mộ thần nhất định chủ cầm tù vào tù , gặp cứu thần chủ có thể cứu . Đều là linh hoạt khéo léo chi diệu pháp vậy . Trách âm thần , giả như tháng hai mậu tuất nhật tuất đem giờ dần xem cầu tài , giáp ngọ tuần quý tân mậu giáp , là thần của độn can , ngải tên khóa , dương thời dụng âm quý .

Quỷ Giáp Dần Sau

Mới tài tài Nhâm Ngọ Hợp

Quan mùi so với Mậu Tuất Hổ Tử phụ sau Hổ Phác thảo Quý giáp Mậu Tân Quý từ Thân du lịch Tử Tài dần Ngọ Dậu Sửu ngọ Tuất Sửu Mậu quý Giáp Ất Bính quý Sau Âm Nguyên sửu Dần Mão

Thần ất tị Giáp ngọ Ất mùi Bính thân nhâm tỵ tử Tị thường đinh thần giáp Dậu đinh quý Chu hợi Ngọ hổ mậu mão quý Tuất mậu tuất Dậu Thân Mùi nhâm dần Sửu tân Tử canh Hợi kỷ nhâm Tân Canh Tị sáu Phác thảo Rồng

Không xem cầu tài lấy rồng là loại voi thần , không vào khóa thì không được chính xác cứu . Như thế khóa , rồng cũng không nhập khóa , lại dùng cái gì là giống như? Mà lại độn can lại không cùng nhật can so với , râu là lấy của được , chớ tướng mâu thuẫn? Ước chừng không vào khóa , kỳ tài thêm bất lợi , mặc dù lấy nhất định có chút không ổn thỏa . Pháp nói: "Cầu tài trách thanh long ." Hôm nay bên trên thân cưỡi rồng là tổn thương vảy , mặc dù nhật bên trên dương thần quý nhân độn quý là tài , mà thần tướng Huynh hào tỉ kiếp , sơ truyền giáp dần vượng quỷ phát sinh dụng , truyền hỏa chuyển kỳ kạn kim cục , thanh long âm thần thân bên trên gặp thần nhân nguyên vũ , độn bính đến khắc thanh long của độn can canh kim , canh chính là mậu chi tử tôn , tử tôn tổn thương , rồng của trên dưới 5 tầng không được so với ngày sinh , mạt truyền du lịch thân mậu can nhân bạch hổ , cầu tài cũng hung , ngược lại có trộm phá kiện cáo . Âm thần nguyên vũ , mạt truyền bạch hổ vậy . Đi ra ngoài cầu tài càng Kỵ . Mã nhân âm nguyên vũ , lại ngóng thấy ngải tên vậy . Duy lợi nhuận tìm đạo tặc , phụ nữ cùng tội nhân , ngục tụng , chết tang của tài , kỳ tài hung ác , lấy tài chi thần đem đều là hung vậy . Tuy nhiên an có thể tìm quá thay? Chi bên trên dương thần chỗ nhân thần là tài cùng ngã người , nay bạch hổ của tật bệnh , chết tang , tụng ngục , âm thần bên trên mỗi ngày sau nhân giáp dần quỷ , là tài khắc can . Lại nhật bên trên dương thần nhân quý độn quý , tài âm thần bên trên gặp câu trần , cũng chủ tụng ngục , đoán là tụng ngục biện hộ cho sự tình . Quả nghiệm . Lại đoán đắc tài sau có ương , cũng nghiệm . Việc quan hệ phụ nữ , cũng nghiệm . Tài chỗ nhân thần đoán là nào chờ tài . Như quý nhân là xem quan phủ của tài , đằng xà là lô dã , tiểu nhân của tài , chu tước là văn thư , khẩu thiệt của tài , lục hợp là giao dịch , mua bán của tài , câu trần là đẩu tụng của tài , không vong là lừa gạt , hư ảo của tài , thái âm là phụ nữ , việc ngầm , ám muội của tài , bạch hổ là chết tang , tật bệnh , tụng ngục , binh sĩ của tài , thái thường là tôn trưởng , áo gấm vóc , ẩm thực của tài , nguyên vũ là trộm tặc , tiểu nhân của tài , thanh long là văn thư , vui mừng của tài . Giả như xem tài tìm đoạt được số , lấy tiên thiên số đoán . Pháp nói: "Giáp kỷ Tý Ngọ chín , ất canh sửu mùi tám , bính tân dần thân bảy , đinh nhâm mão dậu sáu , mậu quý thìn tuất năm , tị hợi là bốn số ." Đều lấy Thê tài trên dưới tướng bởi vì nhân ngoại trừ , suy vượng đoán hắn. Vượng thì tướng cho nên lần vào , tài tướng thì dừng lại liền trên dưới bản số tổng cộng , tài đừng thì nhưng nói trên bàn gốc rể số mà không nguyên nhân tiền chết tù giảm nó trên bàn số nhân của nửa . Như cách sống bát suy của , mới có chính xác . Như thế cứu lúc này lấy thiên bàn can chi số , như trên pháp của tướng bởi vì nhân ngoại trừ gia tăng giảm , không dùng địa bàn can chi đoán xem , càng chính xác . Như Giáp Tý tướng thì 998 mười khẽ đếm , này bản số vậy . Vượng lần thì một trăm tám mươi hai , đừng thì 9 10 , tử tù thì bốn mươi năm vậy . Lại toàn cục vượng lấy can , nó số lẻ lấy chi . Như Giáp Tý xuân xem là chín mươi bốn lưỡng chín tiền , hoặc chín trăm chín mươi lưỡng . Như suy thì chín lưỡng chín tiền , chết thì chín tiền chín phân , cân nhắc gia tăng giảm như trước pháp . Lại thỏi kiện lấy Thê tài ngũ hành đoán , thủy 16 , hỏa nhị bảy , kim 49 , mộc 38 , thổ năm mười , sinh số là thỏi , thành số là kiện . Như nước thì một thỏi sáu cái , hoặc mười hai kiện , cũng lấy vượng suy tử tù gia tăng giảm , hợp hòa hợp chi diệu vậy . Số lượng ca quyết số lượng Thê tài can chi suy đoán , vượng thêm tù gần một nửa trong dòm , năm là vạn mấy tháng là ngàn , nhật trăm thần mười thời số không tính , tiền bạc khẽ đếm là một cái , 4 chân tám số là một thú , phi cầm năm số vì một con , coi như người mười mấy là một người , vượng tướng tướng nhân gấp bội nói , đừng làm gốc số tù không nửa , chết theo như bản số vẫn giảm phân nửa , cô thần mười phần giảm thứ ba , hình xung phá hại mười giảm bảy , can chi định số bản tiên thiên . Phàm có loại thần nhập khóa truyền là hữu tượng , hữu tượng tất có số lượng tình hình , không vào khóa truyền thì không tượng , không tượng thì không được chính xác cứu . Lại cùng nhật can so với giả là được nó đồng loại , lấy làm chủ sự tình chi thần , mặc dù không được gặp nhật bên trên cũng phải lấy xem; không cùng nhật so với là mất nó loại , tức nhập khóa truyền bất thủ làm chủ sự tình . Nguyên nhân qua nói: "Cẩu được nó đồng , mặc dù xa nhất định hợp . Cẩu mất nó đồng , mặc dù gần không thân" vậy . Nó hòa hợp như là . Phàm thân cường thân nhược lấy tài vượng ngày nguyệt là đắc tài ngày nguyệt . Nếu tài cường thân nhược lấy thân vượng ngày nguyệt là đắc tài ngày nguyệt , không thể thô đoán , phân biệt rõ ràng phương chính xác . Phàm tài thần không bị thương mà đắc khí , mà lại thấy ở ba truyền trong giả , nó chậm nhanh lấy truyền của thứ thứ là sớm muộn . Tại sơ truyền nhất định nhanh , vượng hơn càng nhanh . Tướng thì sớm muộn , chết hưu tù đồng . Trong mạt thứ hắn. Nếu truyền đưa về nhật can bên trên, hoặc nhập trạch tại cửa , nhất định chủ nhanh đoán . Cho nên viết: "Chậm bên trong có nhanh , nhanh bên trong có chậm vậy ." Phàm loại thần không vào truyền tại rỗi rãnh chỗ giả , thì đoán phát sinh dụng . Pháp lấy năm tháng ngày giờ tuần sau phân ứng vậy . 《 ngắm trăng kinh » nói: "Bắt đầu tuổi tuổi tác hỏi , gặp thiềm nguyệt nội tìm ." Đóng năm tháng ngày giờ phát sinh dụng thì ứng liền tồn tại này vậy . Lại rồng bên trên chỗ độn của can là năm tháng ngày giờ khắc giả là thật tài . Thường nói: "Minh không Thê tài , ám xây là thật ." Là vậy . Ba lan truyền khắc là khắc tài , danh sông đánh cá . Can chi đều lấy chuyển khắc . Phàm Thê tài cùng thanh long chỗ nhân là mạnh , là mới tài; trọng là nửa mới , cuối kỳ là cũ tài vậy . Lại gặp cách năm thái tuế là cũ tài chuyện xưa , cách năm của thiếu nợ vậy . Đóng mạnh là bốn thời đứng đầu , nguyên nhân chủ mới; cuối kỳ là quy mộ mà cũ vậy . Phàm loại chi tướng thần tức hòa, cùng nhật tướng so với , gặp sáu nơi mà lại dưới gặp trường sinh đế vượng của địa, phương có tượng của nó . Mà có thể tìm nếu không là của không tượng . Như cầu tài tức không tượng , tìm của ích lợi gì? Phàm cát thần nội ngoại chiến giả , tức mà nộ , sinh vượng cũng không cát . Đóng sinh vượng khí độ thần tự được của , cùng đem không can vậy . Lấy đắc khí chi thần nội chiến nó tướng, đem khí độ bình phục nhược biến cát là hung . Lấy đem giả thần chi thân vậy. Nguyên nhân lấy cùng là cát . Phàm cát bàn không , cát đem cát thần cũng không , cát tức thất bại , có tài còn phòng tổn thất , tình hình có thể tìm ư? Như thần sinh nó tướng, xuất tuần còn mong muốn vậy . Trở lên mấy cái để cầu tài làm thí dụ , hơn có thể suy luận tương tự . Địa bàn mười hai khí thần , tứ cát bát hung , thích hợp phân đùa kỳ tình . Như trường mọc sinh sinh không ngừng ý nghĩa . Nếu đem bản cầu tài , sinh tức đại lợi; mộc dục chủ tan rả tiêu ngoại trừ , nguyên nhân là bại khí vô lợi mà lại chủ thất lạc; quan vùng mũ miện tranh vinh , thì tài có thể tìm; lâm quan thì hiển vinh lợi nhuận đạt đến , thích hợp lợi nhuận cầu quan phủ hình quý của tài; đế vượng thì được thời thừa thế , thích hợp tìm cần nhanh , không thể chậm trễ; suy thì tiêu hao không có mấy; bệnh thì khốn đốn lực yếu , không được tìm; chết tất có đi không đến, vậy có sinh tức? Mộ thì quy khố , gặp hình xung mở ngân quỷ , thì bí tàng của tài còn có thể đồ; tuyệt thì sinh lý đã tuyệt , nếu kết tuyệt của tài cũng có thể đồ; thai nuôi thì chưa xuất hiện , chỉ có thể tìm vi tinh tế của tài , không thể hy vọng xa vời . Phàm độn can du lịch hành ngày can là du lịch thân . Che mặt trời can là thân , nó độn can thì du lịch hành chi thân vậy . Nhật can vững chắc phải vượng tướng , mà du lịch hành của can chính là ngã hành động tìm mưu chi thân , cũng phải vượng , trên dưới vượng tướng , du lịch thân đắc khí , mọi việc đều thuận lợi vậy . Nếu không không thích hợp chuyển động , này linh hoạt khéo léo chi diệu quyết vậy . Phàm nhật của âm thần , chính là ta tâm hoài muốn vậy. Lại cùng ngã là tâm phúc người vậy . Cùng nhật bên trên dương thần phải tướng so với hợp , thì ngã chi dục có thể tìm , tâm phúc của ta người có thể nhờ cậy . Muốn biết người nào là ta tâm phúc , thì đoán thiên quan chi thần , như thái âm là thân thích , thái thường là tôn trưởng , vũ biện , nếu hợp giả là thân , đồng khí giả vì huynh đệ cửa tộc . Lại đoán chỗ nhân suy vượng , mà biết người này của giàu nghèo , già nhỏ , hiền ngu . Lấy đem tri kỳ lục thân , lấy thần tri kỳ hình dáng tướng mạo ăn mặc , không gì không thể biết vậy . Nhật chi là cùng ngã tướng liên quan giao tế người vậy . Chi bên trên âm thần chính là người này tâm bụng cùng với người phó thác tâm bụng người , cũng như trời của âm dương Ví dụ suy , thì cái đó cùng ngã đều biết vậy . Tri bỉ tri kỷ , trăm phát sinh trăm ở bên trong, càng tìm nó độn can , mà cát hung chính là thật . Phàm muốn biết người tâm nghi ngờ thích sợ , trách nó chi của âm thần bên trên chỗ nhân của thiên quan . Như âm thần sinh vượng dương thần giả , kỳ tâm nhất định thích , dũng cảm tham gia . Nếu vùng hình xung phá hại , thì người này nhất định giận , sự tình chống đỡ ngộ . Muốn biết vui giận vì sao tâm , tức xem âm thần bên trên chỗ nhân của thiên quan , như chu tước khắc hại thì bởi vì thèm báng tương tự , có thể Ví dụ suy hắn. Phàm can chi là thượng thần khắc , hoặc can chi thượng thần là âm thần khắc , đều là có tổn thương . Can chi bên trên khắc chính là hai bên đều có tự thất bại sự tình vậy . Can chi âm thần khắc can chi dương thần , chính là hai bên đều là người ngăn trở nghịch dính líu khó xử , mặc dù nổi lên sinh nhi không được , là khắc mà không được, nguyên nhân tổn thương can thì ta có chỗ sợ mà không năng lượng , tổn thương chi người có chỗ Kỵ mà không dám . Nó nguyên do không thể không dám của nguyên nhân , thì đoán kỳ âm bên trên của thiên quan mà quyết đoán , không có không được hiểu rõ như gặp giả . Phàm ngã lấy người cùng cơ hội , toàn bộ quyết ở đây, đang học giả hòa hợp thông biến lấy suy đoán của mà thôi. Chiếu tâm của kính , lấy xem cơ hội , có thể người sớm giác ngộ vậy . Người thường đến xem , không nói rõ tâm sự phàm tìm đoán , chư sách đều là lấy phát sinh dụng sơ truyền của thiên quan là suy đoán , như thế bảy trăm hai mươi khóa xem vạn vật vạn sự , nào do tri kỳ đoán chủ một chuyện ư? Pháp lúc gồm lấy ngoại xem , ngoại xem giả , trong khi xem hỏi của lúc, lấy nghe thấy cơ hội tham gia đoán của , thật có chính xác nghiệm . Như xem mai pháp . Giả như bói thẻ thời gặp có quý nhân đến, đoán hắn là yết quý; văn tiếng đọc sách , gặp người lật sách viết chữ , đoán hắn là lên lớp giảng bài dự thi; gặp người cát cười , đoán nó ăn mừng; người nổi tiếng kêu gọi , đoán nó ban thưởng; gặp người đứng ngồi , đoán nó hành dừng lại; người nổi tiếng sầu thán thút thít , đoán nó buồn đau khổ; người nổi tiếng tranh đấu , đoán miệng lưỡi thị phi; gặp người mật ngữ , đoán kỳ âm tư nhân; gặp phụ nhân nữ tử , tri kỳ xem âm người; gặp người mang theo ôm , tri kỳ xem tử tôn thai thai nghén . Đều là phải ngẫu nhiên hoạt bát tham gia đoán , nó ứng như vang , cũng linh hoạt khéo léo chi nhất pháp vậy . Cuối cùng lấy độn can làm chủ , hơi tham gia ngoại xem là ổn . Phàm một người tới xem số sự tình , mấy người cùng được bài học , thì khóa đồng , loại đồng , vượng tướng đồng , độn can đồng , phát sinh dụng đồng , dùng cái gì tri kỳ tâm sự? Dùng cái gì xem xét nó cát hung? Chư sách có hiệu đổi tướng chi pháp . Dương đem sau ba trước năm , âm tướng sau năm trước một , lý của nó lỗi , nó thời gian qua đi càng , theo pháp thuộc lòng loạn , đoán pháp thường thường không kiểm tra , duy 《 trong hoàng kinh » nói: "Trong hoàng năm biến năm loại suy , thời thượng truyền thời ba độn lúc, khóa trong dời thay không sai lầm , tiện đem lúc này xây một tuần ." Theo pháp sau cùng thần kì , lấy độn can biến thay bài học , có thể xem năm lúc, nhất thời có thể xem năm người , cuối cùng dụng độn can , không rời chính quyết , mà thật có năm biến vậy .

Giả như quý sửu nhật bính thìn thời sửu tướng, năm người đến xem , hoặc xem năm sự tình , đều là lấy một thời bài học xem đoán , mà cuối cùng không được sét đồng , nay quý sửu nhật sửu đem gia tăng giờ thìn bên trên, tức là đệ nhất nhân thứ nhất sự tình , chiếm dụng ngũ tử nguyên độn mậu quý bắt đầu Nhâm Tý , độn đến giờ thìn bên trên là bính thìn lúc, tức tại quý sửu nhật bên trên đoán đệ nhất nhân . Người thứ hai thứ hai sự tình tức từ thời bên trên chữ bính dụng bính tân từ mậu lên, mậu tý tuần bính có quý tị , tức tại quý tị bên trên đoán hắn. Người thứ ba thứ ba sự tình từ quý tị tuần có nhâm thìn , tức lấy đinh nhâm canh tý ở , canh tý tuần có quý mão , tức tại quý mão bên trên đoán hắn. Người thứ tư thứ tư sự tình quý mão dưới độn giáp thần , tức lấy giáp kỷ vẫn sinh giáp , độn đến bính bên trên là quý dậu , tức lấy quý dậu khóa bên trên đoán hắn. Người thứ năm thứ năm sự tình quý dậu dưới giáp tuất tuần độn đến thần bên trên là canh thìn , tức lấy ất canh bính làm sơ , độn đến mùi bên trên là quý mùi , tức lấy quý mùi khóa bên trên đoán hắn. Năm khóa đều là nếu có thứ sáu người thứ sáu sự tình tức lúc thay lúc, tái diễn năm khóa , thì nhật thần bên trên thời chi thần đem độn can chẳng hề sét đồng , nó sinh khắc suy vượng theo như can đều không sét đồng , nhật bên trên của âm thần độn lâu năm mệnh bên trên của độn can cũng không sét đồng , mà biến thay hoạt bát , há nếu thời thuật của câu nệ cứng rắn cục , thứ khách thứ tính , xưng thần đổi tướng , lỗi cách càng giả có thể so với? Đóng không được nó truyền , khiên cưỡng không theo , cứu nói nó của nghèo, nay lấy thời bên trên độn can biến thay một thời năm khóa , tự nhiên mà vậy , không chỗ nào miễn cưỡng , đoán của đều nghiệm vậy . Quý sửu nhật sửu đem bính thìn lúc. Dương thời dụng âm quý , khóa danh trảm quan , không sẵn sàng , người xa quê . Nhâm

Tuất Rồng kỷ Mùi Thường bính Thần Sau thường Rồng Thường Rồng kỷ Nhâm Kỷ Nhâm quỷ Quỷ mùi Tuất Mùi Tuất tuất Sửu Tuất Quý giáp Ất Bính Đinh tỵ Quý Sau Âm dần Mão Thần Tị Xem ba Xem hai quý Chu sửu

Ngọ huyền mậu xem một nhâm lục tử Mùi thường kỷ Xem năm Xem bốn hợi Tuất Dậu Thân phác thảo Rồng Không Hổ quý Nhâm Tân Canh thứ năm xem Thứ tư xem Thứ ba xem Thứ hai xem Thứ nhất xem quý quý Quý quý Quý quý Quý quý Quý quý nhập mùi Nhập dậu Mão tám

Nhập tị Nhập sửu tuất Tử Ngọ Thân Thần quan Tuyệt Hình quỷ năm Lộc bốn Tài ba Hợp hai

Mộ một như thứ nhất xem quý sửu bính thìn lúc, thì du lịch thân can quý nhân Chu nhập thần mộ , tân sửu là thái âm , nguyệt tương là phân giải . Như thế quý bên trên âm thần Tuất thổ nhân thanh long , âm thần lại gặp kỷ mùi nhân thường , là quý thủy mộ , tới lui đều hung , duy lợi nhuận đào vong mà thôi . Khóa danh lại là trảm quan người xa quê , năm mệnh tại giáp dần , dưới gặp đinh tị , nếu tìm công danh , tử vũ tài thì lợi nhuận vậy . Thứ hai xem quý tị du lịch thân vùng tị tài nhân thái âm độn đinh , tài dưới gặp canh thân hình hợp , lợi nhuận hành động , cầu tài được việc ngầm trợ giúp vậy . Thứ ba xem quý mão , du lịch thân nhân quý độn ất , dưới gặp mậu ngọ tuyệt tài không , lợi nhuận tìm tử tôn công danh cùng kết tuyệt tài bạch sự tình . Thứ tư xem quý dậu , du lịch thân nhân thiên không độn tân , dưới gặp tử tôn , phòng lừa gạt mất tiền , lợi nhuận xem tử tôn sự tình . Thứ năm xem quý mùi nhân thường , dưới gặp canh tuất Quan quỷ , tôn ti bất hòa, âm nhỏ bất lợi , phàm xem đều hung . Như thế hoạt bát đoán của , nó ứng như thần . Ngạn cùng thiệu tiên sinh lấy năm mệnh bên trên phân đoán vững chắc là, nhưng năm mệnh cũng đồng giả , không được như dụng độn can năm biến của càng là hoạt bát vậy . 《 trong hoàng kinh » lại có bảy thể năm biến chi pháp , quyết nói: "Độn can ảo diệu , một thể số danh , can chi độn biến , đều có chuyên danh , người đời kiến thức nông cạn , pháp xưng tông cửa , không được tìm nó ax, ngược lại mất nó thẳng . Giáp Tý nhật lúc, diễn Ví dụ lấy minh ." Thứ liền can chi chỗ lấy khác khóa danh , lấy Giáp Tý ngày một bảy thời dụng bảy thể lấy tận nó biến , thực thời thượng truyền thời chi quyết vậy . Bảy thể năm biến năm biến chở trước Giáp Tý nhật Giáp Tý thời tử đem gia tăng tử khóa . Một giáp nhập tử danh tự tin khóa , nhị giáp nhập ngọ xung tử hợp can danh xung hợp khóa , tam giáp nhập thân danh trở lại ngâm khóa , phục ngâm của trở lại . Bốn giáp nhập dần danh tự bất luận cái gì , năm giáp nhập thần chi tam hợp . Dần tị thân tử

Tử Dần Dần tử Tử Dần Giáp nhị giáp nhập ngọ Tam giáp nhập thân tị Ngọ Mùi Thân năm giáp nhập thần Thần Dậu mão Tuất dần Sửu Tử Hợi bốn giáp nhập dần

Một giáp nhập tử Giáp Tý nhật ất sửu thời tử đem gia tăng sửu khóa . Một giáp nhập sửu cùng chi lục hợp , nhị giáp nhập thân danh ngậm miệng khóa , thân dậu tăng theo cấp số cộng; tam giáp nhập thần danh đức hợp , chi đức can hợp; bốn giáp nhập ngọ danh mộ hại , can mộ chi mộ; năm giáp nhập dần mà phục nhập tử , lộc vượng . Này khóa bên trong có tam kỳ , trảm quan , xem ánh sáng, lên chức giai , vào dụng , ngay cả như chờ danh . Tử hợi tuất tuất

Hợi Tử Sửu hợi Tử Sửu Giáp bốn giáp nhập mùi Tam giáp nhập thần Thần Tị Ngọ Mùi Mão Thân Nhị giáp nhập thân năm giáp nhập mão Dần Dậu Sửu Tử Hợi Tuất

Một giáp nhập sửu Giáp Tý nhật bính giờ dần tử đem gia tăng dần khóa . Một giáp nhập dần danh đức lộc khóa; nhị giáp nhập thân danh ngậm miệng khóa; tam giáp nhập tuất hợp không; bốn giáp nhập thần , chi mộ; năm giáp nhập tử danh bại tài; này khóa bên trong có loạn thủ , lục nghi , không sẵn sàng , trảm quan , liên quan hại , về dương , xuất hộ chờ danh . Tuất thân ngọ thân

Tuất Tuất Tử tuất Tử Tử Giáp nhị giáp nhập thân Mão Thần Tị Ngọ bốn giáp nhập thần Dần Mùi sửu Thân Tam giáp nhập tuất Tử Hợi Tuất Dậu Một giáp nhập dần

Năm giáp nhập tuất Giáp Tý nhật đinh mão thời tử đem gia tăng mão khóa . Một giáp nhập mão thật ba giao , nhị giáp nhập mùi can mộ việc đồng áng , tam giáp nhập tị treo thai , bốn giáp nhập hợi không vong , năm giáp nhập dậu . Ngọ mão Tý Ngọ Dậu Thân Hợi dậu Tử Hợi Giáp tam giáp nhập tị Nhị giáp nhập mùi Dần

Mão Thần Tị sửu Ngọ Năm giáp nhập dậu một giáp nhập mão Tử Mùi Hợi Tuất Dậu Thân

Bốn giáp nhập hợi Giáp Tý nhật mậu thìn thời tử đem gia tăng thần khóa . Một giáp nhập thần nhuận tan học , nhị giáp nhập ngọ viêm lên lớp , tam giáp nhập tuất không vong , bốn giáp nhập thân danh ngậm miệng , năm giáp nhập tử nhuận hạ. Tuất ngọ dần thần Thân Ngọ Tuất thân Tử Tuất Giáp nhị giáp nhập ngọ Bốn giáp nhập thân

Sửu Dần Mão Thần một giáp nhập thần Tử Tị Hợi Ngọ Tam giáp nhập tuất Tuất Dậu Thân Mùi

Năm giáp nhập tử Giáp Tý nhật kỉ tỵ thời tử đem gia tăng tị khóa . Một giáp nhập tị đức hợp , nhị giáp nhập hợi không vong , tam giáp nhập mùi can mộ , bốn giáp nhập dậu ngậm miệng , năm giáp nhập sửu chi tam hợp , thứ sáu quẻ thủ khóa danh thiên đức . Dần dậu thần dần Mùi Thần Dậu mùi Tử Dậu

Giáp một giáp nhập tị Tam giáp nhập mùi Tử Sửu Dần Mão Hợi Thần Bốn giáp nhập dậu tuất Tị Dậu Thân Mùi Ngọ Năm giáp nhập sửu

Nhị giáp nhập hợi Giáp Tý nhật canh ngọ thời tử đem gia tăng ngọ khóa . Một giáp nhập ngọ danh trở lại ngâm , nhị giáp nhập dần ngược lại ngâm của phục ngâm , tam giáp nhập tuất tuần không , bốn giáp nhập tử chi ngược lại ngâm , năm giáp nhập thân trở lại ngâm . Dần thân dần tử Ngọ Dần Thân ngọ Tử Thân Giáp một giáp nhập ngọ

Năm giáp nhập thân Hợi Tử Sửu Dần Tuất Mão dậu Thần Tam giáp nhập tuất Thân Mùi Ngọ Tị Nhị giáp nhập dần

Bốn giáp nhập tử phải Giáp Tý nhật Giáp Tý bảy thời bảy thể khóa thức , một thường có một thời độn can , mà nhật can bởi vì thời độn mà năm biến . Đều có khóa danh cùng bổ sung khóa chờ danh , lấy độn can chỗ mà đều có đoán , nội tàng như thế biến động , có thể đoán năm người năm sự tình , không nhất định dời thần đổi tướng vậy . Bài học năm danh , không được hỗn loạn , tự nhiên mà vậy , hòa hợp vô tích , giáp tuất không vào dụng mà thôi anh ấy giáp là dụng giả . Bởi vì Giáp Tý tuần trong tuất hợi không vậy . Do vậy gọi thi hội . Nếu Giáp Tý tuần trong Kỵ chu tước gặp giáp tuất vi không giáp , thi rớt của ngoại vậy . Nói tuần không giả , mười can độn không được của mà vậy . Lấy chư pháp đều là độn can linh hoạt khéo léo hoạt bát chi diệu dụng , thế tục hiếm biết , các bậc tiền bối mùi tiết , đầu mối mặc dù nhiều, lý vẫn nhất quán . Đóng vạn khác biệt một bản , một bản vạn khác biệt , cầm độn can vượng dụng , lấy phẩu nhân gian vạn sự của nghi , thấy rõ , vô u không được chúc , này lục nhâm một nhà hướng thời chỗ sai lệ giả được ngân hà của một trạo , tìm khi thì chỉnh lý . Tốt đạo quân tử nơi này mà thưởng thức tiến thoái tiến vong cơ hội , cát hung tăng giảm lý lẽ , xu thế của tránh của , há nói bù nhỏ mây ngươi quá thay? Ngân hà trạo quyển cuối cùng bổ sung bảy thể năm biến phải từ thiên bàn bên trên khởi số , nó nói nhập giả , hệ nhập địa bàn vậy . Giáp Tý nhật Giáp Tý thời tử tướng, này khóa phục ngâm , nguyên nhân thiên bàn cùng địa bàn đồng . Thứ nhất xem giáp kỷ vẫn gia tăng giáp , dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem bính tý , dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Thứ ba xem canh tý , dụng ất canh bính làm sơ , độn đến thân bên trên là giáp thân , thứ tư xem độn đến dần bên trên là giáp dần . Thứ năm xem canh tý , trải qua ất canh bính làm sơ đã dụng qua , là lấy dụng canh tý phía dưới Nhâm Tý . Độn đến thần bên trên là giáp thìn . Giáp Tý nhật ất sửu thời tử tướng. Thứ nhất chiếm dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem từ thời bên trên dụng ất canh bính làm sơ độn đến thân bên trên là giáp thân . Thứ ba xem đinh sửu dụng đinh nhâm canh tý ở độn đến thần bên trên là giáp thìn . Thứ tư xem tân sửu dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Thứ nhất xem kỷ sửu , bởi vì giáp kỷ vẫn gia tăng giáp đã dụng qua , kỷ sửu phía dưới tân sửu cũng dụng qua , là lấy dụng tân sửu phía dưới quý sửu . Dụng mậu quý từ Nhâm Tý độn đến dần bên trên là giáp dần . Thứ năm xem nghi lúc nghịch chuyển , dụng đinh nhâm canh tý ở , độn đến thần bên trên là giáp thìn , tức không thất bại vậy , tồn tại nghiệm . Giáp Tý nhật bính giờ dần tử tướng. Thứ nhất chiếm dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem từ thời bên trên dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Thứ ba xem canh dần , dụng ất canh bính làm sơ , độn đến thân bên trên là giáp thân . Thứ tư xem mậu dần , dụng mậu quý từ nhâm lên, độn đến dần bên trên là giáp dần . Thứ năm xem Nhâm Tý tuần bên trong có giáp dần , bởi vì giáp kỷ vẫn gia tăng giáp đã dụng qua , là lấy xuất tuần dụng giáp tuất vi không vong vậy . Giáp Tý nhật đinh mão thời tử tướng. Thứ nhất chiếm dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem từ thời bên trên dụng đinh nhâm canh tý ở , độn đến thần bên trên là canh thìn . Thứ ba xem quý mão , dụng mậu quý từ nhâm lên, độn đến dần bên trên là giáp dần . Thứ tư xem ất mão dụng ất canh bính làm sơ , độn đến thân bên trên là giáp thân . Thứ năm xem kỷ mão , bởi vì giáp kỷ vẫn gia tăng giáp đã dụng qua , là dụng kỷ mão phía dưới tân mão , dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Giáp Tý nhật mậu thìn thời tử tướng. Thứ nhất chiếm dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem từ thời bên trên dụng mậu quý từ nhâm lên, độn đến dần bên trên là giáp dần . Thứ ba xem bính thìn dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Thứ tư xem nhâm thìn , dụng đinh nhâm canh tý ở , độn đến thần bên trên là giáp thìn . Thứ năm xem giáp thìn , bởi vì giáp kỷ vẫn sinh giáp đã dụng qua , là lấy dụng canh thìn , dụng ất canh bính làm sơ , độn đến thân bên trên là giáp thân . Giáp Tý nhật kỉ tỵ thời tử tướng. Cùng Giáp Tý thời đồng , bởi vì giáp cùng kỷ hợp nguyên nhân vậy . Thứ nhất chiếm dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem từ thời bên trên, bởi vì giáp kỷ vẫn sinh giáp đã dụng qua , là lấy dùng chính nó tị phía dưới tân tị , dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Thứ ba xem quý tị , dụng mậu quý từ nhâm lên, độn đến dần bên trên là giáp dần . Thứ tư xem đinh tị , dụng đinh nhâm canh tý ở , độn đến thần bên trên là giáp thìn . Thứ năm xem ất tị , dụng ất canh bính làm sơ , độn đến thân bên trên là giáp thân . Giáp Tý nhật canh ngọ thời tử tướng. Cùng ất sửu khóa đồng , bởi vì ất cùng canh hợp nguyên nhân vậy . Thứ nhất chiếm dụng bản can Giáp Tý . Thứ hai xem từ thời bên trên, dụng ất canh bính làm sơ , độn đến thân bên trên là giáp thân . Thứ ba xem Nhâm Ngọ , dụng đinh nhâm canh tý ở , độn đến thần bên trên là giáp thìn . Thứ tư xem bính ngọ , dụng bính tân từ mậu chuyển , độn đến ngọ bên trên là giáp ngọ . Thứ năm xem mậu tý tuần nội giáp ngọ , bởi vì giáp kỷ vẫn gia tăng giáp đã dụng qua , giáp ngọ phía dưới bính ngọ cũng dụng qua , là lấy dụng bính ngọ phía dưới mậu ngọ , dụng mậu quý từ nhâm lên, độn đến dần bên trên là giáp dần . Phải bảy khóa diễn thức lấy Ví dụ còn lại , Tân Mùi thì cùng bính dần đồng , nhâm thân cùng đinh mão đồng , quý dậu cùng mậu thìn đồng , đều có thể không phải nhất định liệt vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>