qhhzx tự sướng ShfHoặcChu dịch bát quáiHoặcLục nhâm ngang dọc ( bao gồm bảy trăm hai mươi cục )

Chia sẻ

Lục nhâm ngang dọc ( bao gồm bảy trăm hai mươi cục )

2 0 1 0 - 0 9- 0 9qhhzx tự sướng Shf
Lục nhâm ngang dọc



L BS(Bullshit, nhảm nhí, cứt bò)ALE [ 1 0 0 0 ]L BS(Bullshit, nhảm nhí, cứt bò)ALE thái sử phùng quỳ dương tiên sinh giám định
Sáu nhâm qua vĩ
Kinh sông thiết úng tử lấy
Tự
Đan đồ mao thị lấy số học danh với hương tiến , thân sĩ phu Hàm khâm nó thuật . Có tóc sinh giả , cầm 《 lục nhâm kinh vĩ 》 đến yết , mời là tự .
Nó sách 6 quyển , nói diễn pháp , nói thần sát , nói cách cục , nói đoạn xem , nói loại tướng , nói hình thái , điều phân lũ tích , đều là nó tổ phụ truyền , bí mật không được hiện người giả .
Dư nho gia vậy. Nho mà nói số bắt đầu 《 hà đồ 》 , 《 lạc thư 》 , đại 《 dịch 》 của quẻ tượng , 《 Thượng thư 》 của 《 hồng giới hạn 》 cũng nói số , mà lý tức ngụ vậy .
《 xuân thu tả thị truyện 》 chỗ tái quy bói của xem , lý của nó rất vi diệu , không có chỗ dạy được , không được nó phân giải .
Hán sau này , riêng phần mình là nhà , như cửu lưu mười một nhà , truyền nó thuật giả , đều có sư dạy , đừng phải trái điểm thủy bàng phải đột , tra từ điển mùi tra được . Khảo thi .
Cận đại truyền , độc lục nhâm xem thêm số lẻ ở bên trong, trước khi thi thay mặt như 《 thường dương qua 》 , 《 kim loan chặt chẽ ký 》 , cũng có chỗ dạy được .
Phần lớn tự ẩn nó danh , phất làm cho người thông hiểu , thuật việc nhà bí mật nó truyền , lấy căng số lẻ tích vân ngươi .
Đan đồ mao thị giỏi là thuật tam thế vậy , tóc sinh muốn lấy là sách truyền chư người , ý nghĩa bao trùm lấy số giả thiên địa tự nhiên lý lẽ , xu cát tránh hung cũng nho gia của đạo chỗ thích hợp thông hiểu .
Tóc sinh nó không được câu nệ với thuật giả dư ! Sinh tổ một câu , phụ chứ cũng lấy thuật danh , sinh danh chí đạo, hào thiết úng tử , thế ở đan đồ thiên thu kiều bờ vân .
Ung chánh ba năm ất tị tháng năm
Ban tiến sĩ xuất thân Hàn Lâm Viện thứ bắt đầu sĩ đặc biệt dạy giang nam trấn giang phủ đan đồ tỉnh Tri Huyện kim khê phùng vịnh bái soạn
Lời nói đầu
Hơn hán nho tóc hình húy trường duệ vậy. Tự tống long hình đồ các đãi chế húy bạn bè hình đến bất luận cái gì trấn sông quân phủ , mở vũ thiên thu kiều bờ , tên là quy cùng trai , hoạn tích ở chỉ lưỡng tái quận chí , đan đồ quê nhà bởi vậy phưởng vậy .
Ngược dòng bạn bè hình cùng đạo, phàm thế kỷ hai mươi mốt .
Tiên tổ tử thiên hình từ nhỏ đã học qua lịch sử , gồm tinh số học , ẩn Mao Sơn bạch vân xem ở bên trong, cùng Thái bưu thiết sơn vương hình , ngô môn khởi kim hình sau cùng khế , hai tướng quốc lũ muốn tiến với triều, tốt mượn cớ ốm phất lên.
Ta phụ tế sinh hình kính nhận nhà học , là nhân bặc cát hung , nó ứng như vang . Cũng hợp bắc bình thái hình , tổng sông trường cát trần công tri giao nhất là chặt chẽ , nó ẩn dật sự tích tái tại quận chí , rõ rõ có thể kiểm tra .
Hơn tại qua lịch sử chư sách chưa kịp dị nghiệp , duy chuyên ý lục nhâm chi pháp , thường giám nhóm sách , bàng lục soát mật chỉ , gặp chư nhà giản nội có diễn pháp mà Vô hình thái , có cách cục mà Vô thần sát , có loại tướng mà Vô đoạn xem , sau đó kiện hộ tiềm tâm , phức tạp kinh vĩ , điều phân lũ tích .
Một diễn pháp , lấy bảy Ví dụ là hành; hai hình thái , lấy bảy trăm hai mươi cục là pháp; ba ô cục , lấy 9 10 một cái là độ; bốn thần sát , lấy bốn mươi bốn chủng là chính xác; năm loại tướng , lấy cương lĩnh mười một môn là quy; sáu đoạn xem , lấy mười ba thiên là thì .
Sau đó càng tường quy phàm lệ , diễn thích tinh vi , hình chư người cùng sở thích . Ất tị tuổi thái sử kim khê phùng đi công cán chủ trì ta ấp , lấy số học thí hơn , dư xuất là sách liền đang , hình tặng lấy tự , càng biên nhập quận chí , lấy rủ xuống chỉ ra tương lai , không thể gọi là không phải dư của tri ngộ vậy .
Tại tích đại dịch bắt đầu với phục hy , thành tại văn thư tuần lỗ , thiên hạ tông hắn.
Lục nhâm bắt đầu tại hoàng đế , dù có thành tựu sách , chưa minh bị , dư thiết không được tự nhét , toản thành là trật , lấy phường bạn bè của mời dạy , của tử người san lấy được xuất bản , thứ khiến xa gần lưu truyền .
Xu tị của đạo , không thể cùng có chí giả cùng rõ quá thay . Giống như đều từ tiết nó truyền , chất thẳng Vô ẩn , 《 kinh vĩ 》 xuất mà biết ngã lỗi , duy thính của tư thế tư nhân mà thôi . Chí đạo cẩn tự .
Lục nhâm kinh vĩ tổng nhãn
Quyển của một diễn pháp quyển thứ hai hình thái quyển của ba cách cục quyển của bốn thần sát quyển của năm loại tướng quyển của sáu đoạn xem
Lời tựa
Một , diễn pháp truyền thuật đều là ngoa , học giả khó có thể tuân thủ , cẩn sửa đổi bảy Ví dụ , là sơ học của nước miếng lương .
Hai , truyền khóa trang ngoa , xem đoạn không được nghiệm , nay lập thành bảy trăm hai mươi cục , khiến học giả xem này hiểu rõ , thứ ki Vô nghi ngờ .
Ba , cách cục suy Ví như thêm phương diện , tì vết du hỗ gặp , viên tăng giảm biệt thành 9 10 một ô , nó giảng đoạn một một tái của tụ tập trong .
Bốn , thần sát khác nói phân vân , cũng vô lý cứ , cẩn san định bốn mươi bốn chủng , tăng lấy phân giải nghĩa , nó vô dụng giả đều là đi hắn.
Năm , loại tướng không được đều từ thuật , nhưng chư nhà cùng nhau thị phi , nay đề cương khiết lĩnh , chỉ lấy mười một môn , lãm giả bởi vậy suy ra xúc loại .
Sáu , đoạn pháp không thể hơn kỷ , như thế chư nhà mật chỉ mùi truyền , cẩn lấy mười ba thiên , như quy củ chuẩn thằng lấy tư nhỏ học , giống như biến hóa thông vi , càng tại thức giả thần mà minh hắn.
Lục nhâm kinh vĩ quyển của một diễn pháp
Mục lục
Can chi xem thời nguyệt đem bốn khóa ba truyền bản mệnh quý thần
Chánh văn
Can chi
Diễn lục nhâm số , trước lấy bản nhật can chi làm chủ , mà âm dương ngũ hành sinh khắc bởi suy hắn. Nó dương làm , giáp bính mậu canh nhâm; dương làm , ất đinh kỷ tân quý .
Dương chi , tý dần thần ngọ thân tuất; âm chi , sửu mão tị mùi dậu hợi .
Ngũ hành , giáp ất dần mão thuộc mộc , bính đinh tị ngọ thuộc hỏa , canh tân thân dậu thuộc kim , Nhâm Quý hợi tý thuộc thủy , mậu kỉ thìn tuất sửu mùi thuộc thổ .
Sinh khắc , thủy sinh mộc , mộc sinh hỏa , hỏa sinh thổ , thổ sinh kim , kim sinh thủy; thủy khắc hỏa , hỏa khắc kim , kim khắc mộc , mộc khắc thổ , thổ khắc thủy .
Phàm xem chuyện gì , lấy bản nhật của làm là nhân , bản nhật của chi là sự tình . Nếu xem người nào đó , thì lấy bản nhật của làm là ngã , bản nhật của chi là nhân . Này can chi , âm dương , ngũ hành , sinh khắc của phân biệt vậy .
Xem thời
Lấy thời chi pháp , dụng sét đánh tảo mộc , trạch tháng mười một Nhâm Tý thời gian thời chế thành hộp nhỏ , tròn quảng năm tấc , trên dưới tướng liên , nội bao quanh khắc mười hai đường .
Dụng đỏ san hô là châu , từ ngược chiều kim đồng hồ chuyển , hộp trực tiếp bao quanh khắc mười hai lỗ , xem châu nơi cư trú của vị trí . Trong khắc thái cực hình đồ , lấy chia ly Khảm lưỡng phần tử ngọ , định nó mỗi một thời .
Nguyệt đem
Tháng giêng hợi , tháng hai tuất , tháng ba dậu , tháng tư thân , tháng năm mùi , tháng sáu ngọ , tháng bảy tị , tháng tám thần , tháng chín mão , tháng mười dần , tháng mười một sửu , mười hai trong tháng .
Nguyệt đem tức minh , thì lấy giá trị nguyệt của đem gia tăng lâm , vận định của thời , dư đem trái chuyển , theo như vậy chu lưu thuận bố trí , giống như thay thế giá trị nguyệt của đem , không thể câu định nguyệt phân , đang theo như lịch trong nhà khí giao tiết thời khắc thay hắn.
Bốn khóa
Giáp đồng dần , ất đồng thần , bính mậu đồng tị , đinh kỷ đồng mùi , canh đồng thân , tân đồng tuất , nhâm đồng hợi , quý đồng sửu .
Theo pháp: trước lấy nhật làm chỗ đồng của vị bên trên của đem gia tăng với nhật làm bên trên, là thứ nhất khóa . Lại lấy thứ nhất khóa vị bên trên của đem gia tăng với thứ nhất khóa bên trên là thứ hai khóa .
Thứ lấy nhật chi vị bên trên của đem gia tăng tại nhật chi bên trên là thứ ba khóa , lại lấy thứ ba khóa vị bên trên của đem với thứ ba khóa bên trên là thứ tư khóa .
Xem sự tình giả lấy thứ nhất khóa làm dương ứng người , thứ ba khóa chi dương ứng sự tình .
Xem người giả , lấy thứ nhất khóa làm dương ứng ngã , thứ ba khóa chi dương ứng người . Nó thứ hai khóa làm âm , thứ tư khóa chi âm , không nhất định luận .
Nó chi cùng làm chỗ đồng giả , tức cũng lấy làm luận hắn.
Ba truyền
Bốn khóa trong lấy ngũ hành trên dưới tương khắc là sơ truyền , sơ truyền vị bên trên của đem là trong truyền , trong truyền vị bên trên của đem là mạt truyền , gọi là ba truyền .
Nhưng bốn khóa trong trước lấy một cái khắc bên trên là sơ truyền , mặc dù có hai ba bên trên khắc dưới, cũng chớ luận . Như Vô một cái khắc bên trên, phương lấy một bên trên khắc dưới là sơ truyền .
Bốn khóa bên trong có hai ba dưới khắc bên trên, thì lấy đem cùng làm âm dương tướng so với là sơ truyền , hoặc có hai ba bên trên khắc dưới, cũng lấy đem cùng làm âm dương tướng so với là sơ truyền .
Bốn khóa bên trong có hai ba bốn dưới khắc bên trên hoặc hai ba bốn bên trên khắc dưới, đem cùng làm âm dương đều so với chẳng hề so với , thì lấy dần thân tị hợi vị bên trên là sơ truyền , như Vô dần thân tị hợi chỗ nhân , thì lấy Tý Ngọ mão dậu vị bên trên là sơ truyền .
Hoặc đều là dần thân tị hợi chỗ nhân , hoặc đều là Tý Ngọ mão dậu chỗ nhân , dương nhật làm thì lấy làm lưỡng khóa , thuộc nhật trong trước gặp của thì vì sơ truyền .
Âm nhật làm thì lấy chi lưỡng khóa thuộc nhật trong trước gặp của thì vì sơ truyền . Bốn khóa trong nếu trên dưới đều Vô khắc , thì lấy hai ba bốn khóa khắc làm là sơ truyền .
Như hai ba bốn khóa không khắc làm , thì lấy làm khắc hai ba bốn khóa là sơ truyền . Hoặc hai đem khắc làm , làm khắc hai đem , cũng trạch đem cùng làm âm dương tướng so với là sơ truyền .
Bốn khóa trong trên dưới đều Vô khắc , hai ba bốn khóa không khắc làm , làm không khắc hai ba bốn khóa , dương nhật làm lấy dậu bên trên của đem là sơ truyền , trong truyền thì lấy chi bên trên đem , mạt truyền thì lấy làm bên trên đem .
Âm nhật làm lấy dậu dưới của đem là sơ truyền , trong truyền thì lấy làm bên trên đem , mạt truyền thì lấy chi bên trên đem .
Bốn khóa trong nếu chi gia tăng làm , hoặc làm gia tăng chi , trên dưới đều Vô khắc , hai ba bốn khóa không khắc làm , làm không khắc hai ba bốn khóa , mậu thìn , mậu ngọ nhật lấy sửu bên trên của đem là sơ truyền , bính thìn nhật lấy tuất bên trên của đem là sơ truyền , tân sửu nhật lấy tị là sơ truyền , Tân Mùi nhật lấy hợi là sơ truyền , tân dậu nhật lấy sửu là sơ truyền , trong mạt lưỡng truyền đều lấy làm bên trên của đem .
Bốn khóa trong can chi tướng đồng , nếu trên dưới đều Vô khắc , bất thủ hai ba bốn khóa khắc làm , bất thủ làm khắc hai ba bốn khóa . Giáp dần , canh thân nhật lấy thứ nhất khóa , thuận đếm thứ ba đem là sơ truyền; Đinh Mùi , kỷ mùi , quý sửu nhật thứ tư khóa nghịch đếm thứ ba đem là sơ truyền , trong mạt lưỡng đều lấy làm bên trên của đem .
Bốn khóa trong chư đem mỗi bên lâm bản vị , chớ luận trên dưới có khắc Vô khắc , lục giáp nhật ba truyền dần tị thân , sáu bính nhật sáu mậu ngày tỵ thân dần , sáu ngày canh thân dần tị , nhâm thân nhật hợi thân dần , Nhâm Ngọ nhật hợi ngọ tử , nhâm thìn nhật hợi thìn tuất , nhâm dần nhật hợi dần tị , Nhâm Tý nhật hợi tý mão , nhâm tuất nhật hợi tuất mùi , sáu quý nhật sửu tuất mùi , đinh mão , kỷ mão , tân mão nhật mão Tý Ngọ , đinh tị , kỉ tỵ , tân tị ngày tỵ thân dần , đinh dậu , kỷ dậu nhật dậu mùi sửu , đinh hợi , kỷ hợi nhật hợi mùi sửu , Đinh Mùi , kỷ mùi , Tân Mùi nhật mùi sửu tuất , đinh sửu , kỷ sửu , tân sửu nhật sửu tuất mùi , tân hợi nhật hợi tuất mùi , tân dậu nhật dậu tuất mùi , ất sửu nhật thần sửu tuất , ất hợi nhật thần hợi tị , ất dậu nhật thìn dậu mão , ất mùi nhật thần mùi sửu , ất tị nhật thìn tị thân , ất mão nhật thần mão tử .
Bốn khóa trong chư đem mỗi bên lâm xung vị , nếu trên dưới đều Vô khắc , hai ba bốn khóa không khắc làm , làm không khắc hai ba bốn khóa , Tân Mùi nhật ba truyền tị sửu thần , tân sửu nhật hợi mùi thần , đinh sửu , kỷ sửu nhật hợi mùi sửu , Đinh Mùi , kỷ mùi ngày tỵ sửu sửu .
Phàm xem người xem sự tình lấy sơ truyền ứng sơ , trong truyền ứng ở bên trong, mạt truyền ứng mạt .
Bản mệnh
Đương sự giả thuộc tướng gọi là bản Mệnh , bản mệnh tức như bản thân chi thân . Bản mệnh vị bên trên chỗ nhân chi thần đem như trời làm chỗ nhân chi thần đem luận vậy .
Quý thần
Quý nhân , Đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau là thập nhị thần . Đến diễn pháp tắc có âm dương phối hợp , thuận nghịch đạo .
Nguyên nhân lục giáp , sáu mậu , sáu ngày canh sửu là dương quý , mùi là âm quý; sáu ất sáu kỷ thời gian là dương quý , thân là âm quý; sáu bính lục đinh nhật hợi là dương quý , dậu là âm quý; lục nhâm sáu quý ngày tỵ là dương quý , mão là âm quý; sáu tân nhật ngọ là dương quý , dần là âm quý . Âm dương của đạo như thế .
Nếu vận định mão thần tị ngọ vị thân sáu thời giả , tức lấy quý nhân nhân nó dương quý . Vận định dậu tuất hợi tý sửu dần sáu thời giả , tức lấy quý nhân nhân nó dương quý . Phối hợp của đạo như thế .
Nếu quý tại hợi căn nguyên thần sáu vị , dư thần y này trái truyền gia tăng lâm . Nếu quý tại tuất dậu thân mùi ngọ tị sáu vị giả , dư thần y này phải truyền gia tăng lâm . Thuận nghịch đạo như thế .
Phu sau đó ba truyền , bốn khóa , xem thời một một gia tăng nhân , phàm xem người xem sự tình , lấy thần nhân đem , đem nhân thần , tướng tham luận đoán .
Lục nhâm kinh vĩ quyển thứ hai hình thái
Mục lục
Giáp Tý mười hai cục ất sửu mười hai cục bính dần mười hai cục đinh mão mười hai cục mậu thìn mười hai cục kỉ tỵ mười hai cục canh ngọ mười hai cục Tân Mùi mười hai cục nhâm thân mười hai cục quý dậu mười hai cục
Giáp tuất mười hai cục ất hợi mười hai cục bính tý mười hai cục đinh sửu mười hai cục mậu dần mười hai cục kỷ mão mười hai cục canh thìn mười hai cục tân tị mười hai cục Nhâm Ngọ mười hai cục quý mùi mười hai cục
Giáp thân mười hai cục ất dậu mười hai cục bính tuất mười hai cục đinh hợi mười hai cục mậu tý mười hai cục kỷ sửu mười hai cục canh dần mười hai cục tân mão mười hai cục nhâm thìn mười hai cục quý tị mười hai cục
Giáp ngọ mười hai cục ất mùi mười hai cục bính thân mười hai cục đinh dậu mười hai cục mậu tuất mười hai cục kỷ hợi mười hai cục canh tý mười hai cục tân sửu mười hai cục nhâm dần mười hai cục nhâm mão mười hai cục
Giáp thìn mười hai cục ất tị mười hai cục bính ngọ mười hai cục Đinh Mùi mười hai cục mậu thân mười hai cục kỷ dậu mười hai cục canh tuất mười hai cục tân hợi mười hai cục Nhâm Tý mười hai cục quý sửu mười hai cục
Giáp dần mười hai cục ất mão mười hai cục bính thìn mười hai cục đinh tị mười hai cục mậu ngọ mười hai cục kỷ mùi mười hai cục canh thân mười hai cục tân dậu mười hai cục nhâm tuất mười hai cục quý hợi mười hai cục
Chánh văn
Hình thái tổng số bảy trăm hai mươi cục , nội thường tuần phân loại một trăm hai mươi cục , chỉ liệt thứ ba truyền bốn khóa , giống như cách danh , một mực mùi đăng , bởi vì sinh sôi cùng tuổi nhật thời thiên biến không được một , nguyên nhân không rõ ràng tái .
Lãm sau đó cách cục tự có thể như thế .
Giáp Tý nhật mười hai cục
Dần tử tuất ngọ tuất dần dần tử thần thân thần thần
Tị hợi thân mão ngọ dậu thân tị thân hợi ngọ tị
Thân tuất ngọ tử dần thần dần tuất tử dần thân ngọ
Tử tý dần dần tuất hợi tý sửu thân tuất tuất tử ngọ dậu thân hợi thần thân ngọ tuất dần mùi thìn dậu Tý Ngọ dần thân tuất tị tử mùi thân thìn tuất ngọ ngọ mão thân tị thần dần ngọ thần dần sửu thần mão
Tử tý dần giáp hợi tý sửu giáp tuất tử tử giáp dậu tử hợi giáp thân tử tuất giáp mùi tý dậu giáp ngọ tử thân giáp tị tử mùi giáp thần Tý Ngọ giáp mão ngọ tị giáp dần tử thần giáp sửu tử mão giáp
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần     dậu mão   thân dần     mùi sửu     ngọ tử   tị hợi     thần tuất     mão dậu     dần thân   sửu mùi     tử ngọ     hợi tị     tuất
Mão     tuất dần   dậu sửu     thân tử     mùi hợi   ngọ tuất     tị dậu     thần thân     mão mùi   dần ngọ     sửu tị     tử thần     hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ất sửu nhật mười hai cục
Thần tử hợi sửu tị mão tuất dần dậu mùi thân dần
Sửu hợi dậu tuất sửu tuất thần mùi sửu tuất tuất mão
Thần tuất mùi mùi dậu tị tuất tý tị sửu tử thần
Sửu sửu thần thần hợi tý dần mão dậu hợi thần dần mùi tuất tuất sửu tị dậu thân tử mão thân ngọ hợi sửu mùi thìn tuất hợi ngọ dần dậu dậu tị tử thân mùi thìn tuất mùi tị mão thân ngọ mão dần ngọ tị
Sửu sửu thần ất tí sửu mão ất hợi sửu dần ất tuất sửu sửu ất dậu sửu tử ất thân sửu hợi ất mùi sửu tuất ất ngọ sửu dậu ất tị sửu thân ất thần sửu mùi ất mão sửu ngọ ất dần sửu tị ất
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Bính dần nhật mười hai cục
Tị tử sửu hợi tuất tử dần tử dậu thân thần thần
Thân hợi hợi thân ngọ mùi thân tị sửu hợi ngọ tị
Dần tuất dậu tị dần dần dần tuất tị dần thân ngọ
Dần dần tị tị tí sửu mão thần tuất tí sửu mão thân hợi hợi dần ngọ tuất dậu sửu thìn dậu mùi tý dần thân tị hợi tử mùi mão tuất tuất ngọ sửu dậu thân tị hợi thân ngọ thìn dậu mùi thần mão mùi ngọ
Dần dần tị bính sửu dần thần bính tý dần mão bính hợi dần dần bính tuất dần sửu bính dậu dần tử bính thân dần hợi bính mùi dần tuất bính ngọ dần dậu bính tị dần thân bính thần dần mùi bính mão dần ngọ bính
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Đinh mão nhật mười hai cục
Mão sửu sửu tử mùi tuất mão tị mùi dậu dậu thần
Tử tử hợi dậu mão tị dậu tuất hợi tử hợi tị
Ngọ hợi dậu ngọ hợi tử mão mão mão mão sửu ngọ
Mão mão mùi mùi sửu dần tị ngọ hợi sửu mão tị dậu tí sửu thần mùi hợi hợi mão tị tuất dậu dần mão dậu mùi sửu sửu thân tị tử hợi mùi mão hợi dậu ngọ sửu tuất mùi tị hợi dậu tị thìn dậu thân
Mão mão mùi đinh dần mão ngọ đinh sửu mão tị đinh tử mão thần đinh hợi mão mão đinh tuất mão dần đinh dậu mão sửu đinh thân mão tử đinh mùi mão hợi đinh ngọ mão tuất đinh tị mão dậu đinh thần mão thân đinh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Mậu thìn nhật mười hai cục
Tị mão sửu dần tử tý tị dần tử hợi thân dần
Thân dần hợi hợi thân mùi hợi mùi thần dần tuất ngọ
Dần sửu dậu thân thần dần tị tử thân tị tử ngọ
Thần thìn tị tị dần mão mão thần tý dần sửu mão tuất sửu hợi dần thân tử dậu sửu ngọ hợi mùi tý thìn tuất tị hợi dần dậu mão tuất tử thân sửu dậu tuất mùi hợi thân thân ngọ dậu mùi ngọ tị mùi ngọ
Thần thìn tị mậu mão thần thần mậu dần thần mão mậu sửu thần dần mậu tử thần sửu mậu hợi thần tử mậu tuất thần hợi mậu dậu thìn tuất mậu thân thìn dậu mậu mùi thần thân mậu ngọ thần mùi mậu tị thần ngọ mậu
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Kỉ tỵ nhật mười hai cục
Tị mão sửu dần mão dậu tị tị dậu thân hợi thân
Thân dần hợi hợi hợi thần hợi tuất sửu hợi sửu thân
Dần sửu dậu thân mùi hợi tị mão tị dần mão ngọ
Tị tị mùi mùi mão thìn tị ngọ sửu mão mão tị hợi dần sửu thần dậu sửu hợi mão mùi tý dậu dần tị hợi mùi sửu mão tuất tị tử sửu dậu mão hợi hợi thân sửu tuất dậu mùi hợi dậu mùi ngọ dậu thân
Tị tị mùi kỷ thìn tị ngọ kỷ mão tị tị kỷ dần tị thần kỷ sửu tị mão kỷ tử tị dần kỷ hợi tị sửu kỷ tuất tị tử kỷ dậu tị hợi kỷ thân tị tuất kỷ mùi tị dậu kỷ ngọ tị thân kỷ
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Canh ngọ nhật mười hai cục
Thân ngọ ngọ tị tuất tuất dần thần thần dậu thân tuất
Dần tị thần dần ngọ tị thân dậu thân tử tuất mùi
Tị thần dần hợi dần tử dần dần tử mão tử dậu
Ngọ ngọ thân thân thần tị ngọ vị dần thần thần ngọ tử mão dần tị tuất dần tử thần thân sửu tuất mão ngọ tử thân dần thần hợi ngọ sửu dần tuất thần tử tử dậu dần hợi tuất thân tử tuất thân mùi tuất dậu
Ngọ ngọ thân canh tị ngọ mùi canh thần ngọ ngọ canh mão ngọ tị canh dần ngọ thần canh sửu ngọ mão canh Tý Ngọ dần canh hợi ngọ sửu canh tuất ngọ tử canh dậu ngọ hợi canh thân ngọ tuất canh mùi ngọ dậu canh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Tân Mùi nhật mười hai cục
Mùi tị ngọ hợi mão dậu tị tị hợi hợi dần thân
Sửu thần thần mùi hợi thần sửu tuất mão sửu thần hợi
Tuất mão dần mùi mùi hợi thần mão mùi sửu ngọ thân
Mùi mùi tuất tuất tị ngọ thân dậu mão tị ngọ thân sửu thần thần mùi hợi mão dần ngọ dậu dần tử tị mùi sửu tuất thần tị tử thân mão mão hợi ngọ dần sửu tuất thần sửu hợi dậu dần tử dậu thân tử hợi
Mùi mùi tuất tân ngọ mùi dậu tân tị mùi thân tân thần mùi mùi tân mão mùi ngọ tân dần mùi tị tân sửu mùi thần tân tử mùi mão tân hợi mùi dần tân tuất mùi sửu tân dậu mùi tý tân thân mùi hợi tân
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Nhâm thân nhật mười hai cục
Hợi tuất ngọ tị tử ngọ dần thần mùi tị tử sửu
Thân dậu thần dần thân sửu thân dậu hợi thân dần dần
Dần thân dần hợi thần thân dần dần mão hợi thần mão
Thân thân hợi hợi ngọ mùi dậu tuất thần ngọ mùi dậu dần tị tị thân tử thần mão mùi tuất mão sửu ngọ thân dần hợi tị ngọ sửu dậu thần thần tử mùi mão dần hợi tị dần tử tuất mão sửu tuất dậu sửu tử
Thân thân hợi nhâm mùi thân tuất nhâm ngọ thân dậu nhâm tị thân thân nhâm thần thân mùi nhâm mão thân ngọ nhâm dần thân tị nhâm sửu thân thần nhâm tử thân mão nhâm hợi thân dần nhâm tuất thân sửu nhâm dậu thân tử nhâm
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Quý dậu nhật mười hai cục
Sửu mùi mùi ngọ tị mão mão mùi dậu thần sửu hợi
Tuất ngọ tị mão sửu tuất dậu tử sửu mùi mão tử
Mùi tị mão tử dậu tị mão tị tị tuất tị sửu
Dậu dậu sửu sửu mùi thân hợi tý tị mùi dậu hợi mão ngọ mùi tuất sửu tị tị dậu hợi thần mão thân dậu mão sửu mùi mùi dần hợi ngọ tị sửu dậu tị mão tử mùi thần sửu hợi tị mão hợi tuất mão dần
Dậu dậu sửu quý thân dậu tử quý mùi dậu hợi quý ngọ dậu tuất quý tị dậu dậu quý thìn dậu thân quý mão dậu mùi quý dần dậu ngọ quý sửu dậu tị quý tử dậu thần quý hợi dậu mão quý tuất dậu dần quý
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ngày giáp tuất mười hai cục
Dần tử ngọ thân tuất tử dần tử dần thân thần thần
Tị hợi thần tị ngọ tử thân tị ngọ hợi ngọ tị
Thân tuất dần dần dần dần dần tuất tuất dần thân ngọ
Tuất tuất dần dần thân dậu tí sửu ngọ thân tuất tử thần mùi thân hợi dần ngọ ngọ tuất tử tị thìn dậu tuất thần dần thân thân mão tử mùi ngọ dần tuất ngọ thần sửu thân tị dần Tý Ngọ thần tử hợi thần mão
Tuất tuất dần giáp dậu tuất sửu giáp thân tuất tử giáp mùi tuất hợi giáp ngọ tuất tuất giáp tị tuất dậu giáp thìn tuất thân giáp mão tuất mùi giáp dần tuất ngọ giáp sửu tuất tị giáp tử tuất thần giáp hợi tuất mão giáp
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ất hợi nhật mười hai cục
Thần tuất dậu sửu mùi ngọ tị dần mùi mùi thân sửu
Hợi dậu mùi tuất mão sửu hợi mùi hợi tuất tuất dần
Tị thân tị mùi hợi thân tị tử mão sửu tử mão
Hợi hợi thần thần dậu tuất dần mão mùi dậu tý dần tị thân tuất sửu mão mùi thân tử sửu ngọ ngọ hợi hợi tị thìn tuất dậu thần dần dậu mùi mão tử thân tị dần tuất mùi mão sửu thân ngọ sửu Tý Ngọ tị
Hợi hợi thần ất tuất hợi mão ất dậu hợi dần ất thân hợi sửu ất mùi hợi tý ất ngọ hợi hợi ất tị hợi tuất ất thần hợi dậu ất mão hợi thân ất dần hợi mùi ất sửu hợi ngọ ất tử hợi tị ất
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Bính tý nhật mười hai cục
Tị tuất sửu ngọ thân tử ngọ tị dậu thân thần dần
Thân dậu hợi mão thần mùi tử tuất sửu hợi ngọ mão
Dần thân dậu tử tử dần ngọ mão tị dần thân thần
Tử tử tị tị tuất hợi mão thần thân tuất sửu mão ngọ dậu hợi dần thần thân dậu sửu dần mùi mùi tý Tý Ngọ tị hợi tuất tị mão tuất thân thần sửu dậu ngọ mão hợi thân thần dần dậu mùi dần sửu mùi ngọ
Tử tử tị bính hợi tý thần bính tuất tử mão bính dậu tý dần bính thân tí sửu bính mùi tý tử bính ngọ tử hợi bính tị tử tuất bính thần tử dậu bính mão tử thân bính dần tử mùi bính sửu Tý Ngọ bính
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Đinh sửu nhật mười hai cục
Sửu tử hợi tý tị mão hợi tị dậu ngọ dậu thân
Tuất hợi dậu thần sửu tuất mùi tuất sửu tuất hợi dậu
Mùi tuất mùi tuất dậu tị sửu mão tị thần sửu tuất
Sửu sửu mùi mùi hợi tý tị ngọ dậu hợi mão tị mùi tuất sửu thần tị dậu hợi mão mão thân dậu dần sửu mùi mùi sửu hợi ngọ tị tử dậu tị mão hợi mùi thần sửu tuất tị mão hợi dậu mão dần dậu thân
Sửu sửu mùi đinh tí sửu ngọ đinh hợi sửu tị đinh tuất sửu thần đinh dậu sửu mão đinh thân sửu dần đinh mùi sửu sửu đinh ngọ sửu tử đinh tị sửu hợi đinh thần sửu tuất đinh mão sửu dậu đinh dần sửu thân đinh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Mậu dần nhật mười hai cục
Tị tử sửu dần tuất tử dần tử sửu thân thần thần
Thân hợi hợi hợi ngọ mùi thân tị ngọ hợi ngọ tị
Dần tuất dậu thân dần dần dần tuất dậu dần thân ngọ
Dần dần tị tị tí sửu mão thần tuất tí sửu mão thân hợi hợi dần ngọ tuất dậu sửu thìn dậu mùi tý dần thân tị hợi tử mùi mão tuất tuất ngọ sửu dậu thân tị hợi thân ngọ thìn dậu mùi thần mão mùi ngọ
Dần dần tị mậu sửu dần thần mậu tý dần mão mậu hợi dần dần mậu tuất dần sửu mậu dậu dần tử mậu thân dần hợi mậu mùi dần tuất mậu ngọ dần dậu mậu tị dần thân mậu thần dần mùi mậu mão dần ngọ mậu
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Kỷ mão nhật mười hai cục
Mão sửu sửu tử mùi tuất mão tị mùi dậu hợi thần
Tử tử hợi dậu mão tị dậu tuất hợi tử sửu tị
Ngọ hợi dậu ngọ hợi tử mão mão mão mão mão ngọ
Mão mão mùi mùi sửu dần tị ngọ hợi sửu mão tị dậu tí sửu thần mùi hợi hợi mão tị tuất dậu dần mão dậu mùi sửu sửu thân tị tử hợi mùi mão hợi dậu ngọ sửu tuất mùi tị hợi dậu tị thìn dậu thân
Mão mão mùi kỷ dần mão ngọ kỷ sửu mão tị kỷ tử mão thần kỷ hợi mão mão kỷ tuất mão dần kỷ dậu mão sửu kỷ thân mão tử kỷ mùi mão hợi kỷ ngọ mão tuất kỷ tị mão dậu kỷ thần mão thân kỷ
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Canh thìn nhật mười hai cục
Thân mão ngọ tị tử ngọ dần dần thần dần thân ngọ
Dần dần thần dần thân sửu thân mùi thân tị tuất mùi
Tị sửu dần hợi thần thân dần tử tử thân tử thân
Thần thần thân thân dần mão ngọ mùi tý dần thần ngọ tuất sửu dần tị thân tử tử thần ngọ hợi tuất mão thìn tuất thân dần dần dậu ngọ sửu tử thân thần tử tuất mùi dần hợi thân ngọ tử tuất ngọ tị tuất dậu
Thần thần thân canh mão thần mùi canh dần thần ngọ canh sửu thìn tị canh tử thần thần canh hợi thần mão canh tuất thần dần canh dậu thần sửu canh thân thần tử canh mùi thần hợi canh ngọ thìn tuất canh tị thìn dậu canh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Tân tị nhật mười hai cục
Tị mão sửu dần ngọ mùi tị mão dậu thân dần ngọ
Thân dần hợi hợi dần dần hợi thân sửu hợi thần mùi
Dần sửu dậu thân tuất dậu tị sửu tị dần ngọ thân
Tị tị tuất tuất mão thần thân dậu sửu mão ngọ thân hợi dần thần mùi dậu sửu dần ngọ mùi tý tử tị tị hợi tuất thần mão tuất thân mão sửu dậu ngọ dần hợi thân thần sửu dậu mùi dần tử mùi ngọ tử hợi
Tị tị tuất tân thìn tị dậu tân mão tị thân tân dần tị mùi tân sửu tị ngọ tân tử tị tị tân hợi tị thần tân tuất tị mão tân dậu tị dần tân thân tị sửu tân mùi tị tử tân ngọ tị hợi tân
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Nhâm Ngọ nhật mười hai cục
Hợi tuất dần tị tuất ngọ ngọ thần mùi dậu thân sửu
Ngọ dậu tử dần ngọ sửu tử dậu hợi tử tuất dần
Tử thân tuất hợi dần thân ngọ dần mão mão tử mão
Ngọ ngọ hợi hợi thìn tị dậu tuất dần thần mùi dậu tử mão tị thân tuất dần mão mùi thân sửu sửu ngọ ngọ tử hợi tị thần hợi dậu thần dần tuất mùi mão tử dậu tị dần tuất thân mão sửu thân mùi sửu tử
Ngọ hợi hợi nhâm tị ngọ tuất nhâm thần ngọ dậu nhâm mão ngọ thân nhâm dần ngọ mùi nhâm sửu ngọ ngọ nhâm Tý Ngọ tị nhâm hợi ngọ thần nhâm tuất ngọ mão nhâm dậu ngọ dần nhâm thân ngọ sửu nhâm mùi ngọ tử nhâm
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Quý mùi nhật mười hai cục
Sửu tị tị tuất tị mão mùi tị dậu thần tị thân
Tuất thần mão mùi sửu tuất sửu tuất sửu mùi mùi dần
Mùi mão sửu thần dậu tị mùi mão tị tuất dậu thân
Mùi mùi sửu sửu tị ngọ hợi tý mão tị dậu hợi sửu thần mùi tuất hợi mão tị dậu dậu dần mão thân mùi sửu sửu mùi tị tử hợi ngọ mão hợi dậu tị sửu tuất mùi thần hợi dậu tị mão dậu thân mão dần
Mùi mùi sửu quý ngọ mùi tý quý tị mùi hợi quý thần mùi tuất quý mão mùi dậu quý dần mùi thân quý sửu mùi mùi quý tử mùi ngọ quý hợi mùi tị quý tuất mùi thần quý dậu mùi mão quý thân mùi dần quý
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Giáp thân nhật mười hai cục
Dần tử ngọ tị tuất tuất dần tử thần thân thần thần
Tị hợi thần dần ngọ tị thân tị thân hợi ngọ tị
Thân tuất dần hợi dần tử dần tuất tử dần thân ngọ
Thân thân dần dần ngọ mùi tý sửu thần ngọ tuất tử dần tị thân hợi tử thần ngọ tuất tuất mão thìn dậu thân dần dần thân ngọ sửu tử mùi thần tử tuất ngọ dần hợi thân tị tử tuất ngọ thần tuất dậu thần mão
Thân thân dần giáp mùi thân sửu giáp ngọ thân tử giáp tị thân hợi giáp thần thân tuất giáp mão thân dậu giáp dần thân thân giáp sửu thân mùi giáp tử thân ngọ giáp hợi thân tị giáp tuất thân thần giáp dậu thân mão giáp
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ất dậu nhật mười hai cục
Thần thân mùi sửu tị ngọ mão mùi thân mùi thân hợi
Dậu mùi tị tuất sửu sửu dậu tử tử tuất tuất tử
Mão ngọ mão mùi dậu thân mão tị thần sửu tử sửu
Dậu dậu thần thần mùi thân dần mão tị mùi tý dần mão ngọ tuất sửu sửu tị thân tử hợi thần ngọ hợi dậu mão thìn tuất mùi dần dần dậu tị sửu tử thân mão tử tuất mùi sửu hợi thân ngọ hợi tuất ngọ tị
Dậu dậu thần ất thân dậu mão ất mùi dậu dần ất ngọ dậu thần ất tị dậu tử ất thìn dậu hợi ất mão dậu tuất ất dần dậu dậu ất sửu dậu thân ất tử dậu mùi ất hợi dậu ngọ ất tuất dậu tị ất
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Bính tuất nhật mười hai cục
Tị mão sửu hợi dậu tý tị thân dậu thân tử hợi
Thân dần hợi thân tị mùi hợi sửu sửu hợi dần tử
Dần sửu dậu tị sửu dần tị ngọ tị dần thần sửu
Tuất tuất tị tị thân dậu mão thần ngọ thân sửu mão thần mùi hợi dần dần ngọ dậu sửu tử tị mùi tý tuất thìn tị hợi thân mão mão tuất ngọ dần sửu dậu thần sửu hợi thân dần tử dậu mùi tử hợi mùi ngọ
Tuất tuất tị bính dậu tuất thần bính thân tuất mão bính mùi tuất dần bính ngọ tuất sửu bính tị tuất tử bính thìn tuất hợi bính mão tuất tuất bính dần tuất dậu bính sửu tuất thân bính tử tuất mùi bính hợi tuất ngọ bính
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Đinh hợi nhật mười hai cục
Hợi tuất dậu tị mùi ngọ tị tị mùi ngọ dậu thân
Mùi dậu mùi dần mão sửu hợi tuất hợi tuất hợi dậu
Sửu thân tị hợi hợi thân tị mão mão dần sửu tuất
Hợi hợi mùi mùi dậu tuất tị ngọ mùi dậu mão tị tị thân sửu thần mão mùi hợi mão sửu ngọ dậu dần hợi tị mùi sửu dậu thìn tị tử mùi mão mão hợi tị dần sửu tuất mão sửu hợi dậu sửu tử dậu thân
Hợi hợi mùi đinh tuất hợi ngọ đinh dậu hợi tị đinh thân hợi thần đinh mùi hợi mão đinh ngọ hợi dần đinh tị hợi sửu đinh thần hợi tý đinh mão hợi hợi đinh dần hợi tuất đinh sửu hợi dậu đinh tử hợi thân đinh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Mậu tý nhật mười hai cục
Tị tuất sửu dần tị tử ngọ tị thần mão thần dần
Thân dậu hợi hợi thân mùi tử tuất thân ngọ ngọ mão
Dần thân dậu thân sửu dần ngọ mão tử dậu thân thần
Tử tử tị tị tuất hợi mão thần thân tuất sửu mão ngọ dậu hợi dần thần thân dậu sửu dần mùi mùi tý Tý Ngọ tị hợi tuất tị mão tuất thân thần sửu dậu ngọ mão hợi thân thần dần dậu mùi dần sửu mùi ngọ
Tử tử tị bính hợi tý thần mậu tuất tử mão mậu dậu tý dần mậu thân tí sửu mậu mùi tý tử mậu ngọ tử hợi mậu tị tử tuất mậu thần tử dậu mậu mão tử thân mậu dần tử mùi mậu sửu Tý Ngọ mậu
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Kỷ sửu nhật mười hai cục
Sửu tử hợi tý tị mão hợi tị dậu ngọ mão dần
Tuất hợi dậu thần sửu tuất mùi tuất sửu tuất tị mão
Mùi tuất mùi tuất dậu tị sửu mão tị thần mùi thần
Sửu sửu mùi mùi hợi tý tị ngọ dậu hợi mão tị mùi tuất sửu thần tị dậu hợi mão mão thân dậu dần sửu mùi mùi sửu hợi ngọ tị tử dậu tị mão hợi mùi thần sửu tuất tị mão hợi dậu mão dần dậu thân
Sửu sửu mùi kỷ tí sửu ngọ tị hợi sửu tị kỷ tuất sửu thần kỷ dậu sửu mão kỷ thân sửu dần kỷ mùi sửu sửu kỷ ngọ sửu tử kỷ tị sửu hợi kỷ thần sửu tuất kỷ mão sửu dậu kỷ dần sửu thân kỷ
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Canh dần mười hai cục
Thân tử ngọ tị tuất tuất dần tử thần thân thần thần
Dần hợi thần dần ngọ tị thân tị thân hợi ngọ tị
Tị tuất dần hợi dần tử dần tuất tử dần thân ngọ
Dần dần thân thân tí sửu ngọ mùi tuất tử thần ngọ thân hợi dần tị ngọ tuất tử thần thìn dậu tuất mão dần thân thân dần tử mùi ngọ sửu tuất ngọ thần tử thân tị dần hợi ngọ thần tử tuất thần mão tuất dậu
Dần dần thân canh sửu dần mùi canh tý dần ngọ canh hợi dần tị canh thần dần thần canh dậu dần mão canh dần thân dần canh mùi dần sửu canh ngọ dần tử canh tị dần hợi canh thần dần tuất canh mão dần dậu canh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Tân mão nhật mười hai cục
Mão sửu sửu tử mùi tuất mão mão mùi dậu tị thần
Tử tử hợi mùi mão tị dậu thân hợi tử mùi tị
Ngọ hợi dậu tử hợi tử mão sửu mão mão dậu ngọ
Mão mão tuất tuất sửu dần thân dậu hợi sửu ngọ thân dậu tử thần mùi mùi hợi dần ngọ tị tuất tử tị mão dậu tuất thần sửu thân thân mão hợi mùi ngọ dần dậu ngọ thần sửu mùi tị dần tý tị thần tử hợi
Mão mão tuất tân dần mão dậu tân sửu mão thân tân tử mão mùi tân hợi mão ngọ tân tuất mão tị tân dậu mão thần tân thân mão mão tân mùi mão dần tân ngọ mão sửu tân tị mão tử tân thần mão hợi tân
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Nhâm thìn nhật mười hai cục
Hợi tuất dần tị tử ngọ tị dậu mùi tuất thân sửu
Thần dậu tử dần thân sửu hợi dần hợi sửu tuất dần
Tuất thân tuất hợi thần thân tị mùi mão thần tử mão
Thần thần hợi hợi dần mão dậu tuất tý dần mùi dậu tuất sửu tị thân thân tử mão mùi ngọ hợi sửu ngọ thìn tuất hợi tị tý dần dậu thần tử thân mùi mão tuất mùi tị dần thân ngọ mão sửu ngọ tị sửu tử
Thần thần hợi nhâm mão thìn tuất nhâm dần thìn dậu nhâm sửu thần thân nhâm tử thần mùi nhâm hợi thần ngọ nhâm tuất thìn tị nhâm dậu thần thần nhâm thân thần mão nhâm mùi thần dần nhâm ngọ thần sửu nhâm tị thần tử nhâm
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Quý tị nhật mười hai cục
Sửu mão sửu tuất tị mão tị ngọ dậu thân mùi mùi
Tuất dần hợi mùi sửu tuất hợi hợi sửu hợi dậu thân
Mùi sửu dậu thần dậu tị tị thần tị dần hợi dậu
Tị tị sửu sửu mão thần hợi tý sửu mão dậu hợi hợi dần mùi tuất dậu sửu tị dậu mùi tý mão thân tị hợi sửu mùi mão tuất hợi ngọ sửu dậu dậu tị hợi thân mùi thần dậu mùi tị mão mùi ngọ mão dần
Tị tị sửu quý thìn tị tử quý mão tị hợi quý dần tị tuất quý sửu tị dậu quý tử tị thân quý hợi tị mùi quý tuất tị ngọ quý dậu tị tị quý thân tị thần quý mùi tị mão quý ngọ tị dần quý
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Giáp ngọ nhật mười hai cục
Dần tử tuất thân tuất dậu thân tử dần thân thần thần
Tị hợi thân tị ngọ thần dần tị ngọ hợi ngọ tị
Thân tuất ngọ dần dần hợi thân tuất tuất dần thân ngọ
Ngọ ngọ dần dần thìn tị tí sửu dần thìn tuất tử tử mão thân hợi tuất dần ngọ tuất thân sửu thìn dậu ngọ tý dần thân thần hợi tý mùi dần tuất tuất ngọ tử dậu thân tị tuất thân ngọ thần thân mùi thần mão
Ngọ ngọ dần giáp tị ngọ sửu giáp thần ngọ tử giáp mão ngọ hợi giáp dần ngọ tuất giáp sửu ngọ dậu giáp Tý Ngọ thân giáp hợi ngọ mùi giáp tuất ngọ ngọ giáp dậu ngọ tị giáp thân ngọ thần giáp mùi ngọ mão giáp
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ất mùi nhật mười hai cục
Thần tuất hợi sửu mão ngọ tuất tị hợi mùi thân dậu
Mùi mão dần mùi hợi sửu thần tuất mão tuất tuất tuất
Sửu ngọ tị mùi mùi thân tuất mão mùi sửu tử hợi
Mùi mùi thần thần tị ngọ dần mão mão tị tý dần sửu thìn tuất sửu hợi mão thân tử dậu dần ngọ hợi mùi sửu thìn tuất tị tý dần dậu mão hợi tý thân sửu tuất tuất mùi hợi dậu thân ngọ dậu thân ngọ tị
Mùi mùi thần ất ngọ mùi mão ất tị mùi dần ất tuất mùi sửu ất mão mùi tý ất dần mùi hợi ất sửu mùi tuất ất tử mùi dậu ất hợi mùi thân ất tuất mùi mùi ất dậu mùi ngọ ất thân mùi tị ất
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Bính thân nhật mười hai cục
Tị mão sửu tị tử tuất dần mão dậu thân tử dậu
Thân dần hợi dần thân tị thân thân sửu hợi dần tuất
Dần sửu dậu hợi thần tử dần sửu tị dần thần hợi
Thân thân tị tị ngọ mùi mão thần thần ngọ sửu mão dần tị hợi dần tử thìn dậu sửu tuất mão mùi tý thân dần tị hợi ngọ sửu mão tuất thần tí sửu dậu dần hợi hợi thân tử tuất dậu mùi tuất dậu mùi ngọ
Thân thân tị bính mùi thân thần bính ngọ thân mão bính tị thân dần bính thần thân sửu bính mão thân tử bính dần thân hợi bính sửu thân tuất bính tử thân dậu bính hợi thân thân bính tuất thân mùi bính dậu thân ngọ bính
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Đinh dậu nhật mười hai cục
Dậu thân sửu ngọ tị hợi mão mùi hợi tử dậu hợi
Mùi mùi tị mão sửu ngọ dậu tử mão mão hợi tử
Sửu ngọ tị tử dậu sửu mão tị mùi ngọ sửu sửu
Dậu dậu mùi mùi mùi thân tị ngọ tị mùi mão tị mão ngọ sửu thần sửu tị hợi mão hợi thìn dậu dần dậu mão mùi sửu mùi dần tị tý tị sửu mão hợi mão tí sửu tuất sửu hợi hợi dậu hợi tuất dậu thân
Dậu dậu mùi đinh thân dậu ngọ đinh mùi dậu tị đinh ngọ dậu thần kỷ tị dậu mão đinh thìn dậu dần đinh mão dậu sửu đinh dần dậu tử kỷ sửu dậu hợi đinh tử dậu tuất đinh hợi dậu dậu đinh tuất dậu thân đinh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Mậu tuất nhật mười hai cục
Tị mão sửu dần dần tý tị thân dần hợi tử hợi
Thân dần hợi hợi tuất mùi hợi sửu ngọ dần dần tử
Dần sửu dậu thân ngọ dần tị ngọ tuất tị thần sửu
Tuất tuất tị tị thân dậu mão thần ngọ thân sửu mão thần mùi hợi dần dần ngọ dậu sửu tử tị mùi tý tuất thìn tị hợi thân mão mão tuất ngọ dần sửu dậu thần sửu hợi thân dần tử dậu mùi tử hợi mùi ngọ
Tuất tuất tị mậu dậu tuất thần mậu thân tuất thần mậu mùi tuất dần mậu ngọ tuất sửu mậu tị tuất tử mậu thìn tuất hợi tị mão tuất tuất mậu dần tuất dậu mậu sửu tuất thân mậu tử tuất mùi mậu hợi tuất ngọ mậu
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Kỷ hợi nhật mười hai cục
Hợi tuất mão tị mùi ngọ tị tị mùi dần sửu sửu
Mùi dậu sửu dần mão sửu hợi tuất hợi tị mão dần
Sửu thân hợi hợi hợi thân tị mão mão thân tị dần
Hợi hợi mùi mùi dậu tuất tị ngọ mùi dậu mão tị tị thân sửu thần mão mùi hợi mão sửu ngọ dậu dần hợi tị mùi sửu dậu thìn tị tử mùi mão mão hợi tị dần sửu tuất mão sửu hợi dậu sửu tử dậu thân
Hợi hợi mùi kỷ tuất hợi ngọ kỷ dậu hợi tị kỷ thân hợi thần kỷ mùi hợi mão kỷ ngọ hợi dần kỷ tị hợi sửu kỷ thần hợi tý kỷ mão hợi hợi kỷ dần hợi tuất kỷ sửu hợi dậu kỷ tử hợi thân kỷ
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Canh tý nhật mười hai cục
Thân tuất ngọ ngọ tử tuất dần tị thần ngọ thần dần
Dần dậu thần mão thân tị thân tuất thân dậu ngọ mão
Tị thân dần tử thần tử dần mão tử tử thân thần
Tử tử thân thân tuất hợi ngọ mùi thân tuất thần ngọ ngọ dậu dần tị thần thân tý thìn dần mùi tuất mão Tý Ngọ thân dần tuất tị ngọ sửu thân thần thần tử ngọ mão dần hợi thần dần tử tuất dần sửu tuất dậu
Tử tử canh canh hợi tý mùi canh tuất Tý Ngọ canh dậu tử tị canh thân tý thìn canh mùi tý mão canh ngọ tý dần canh tuất tí sửu canh thần tử tử canh mão tử hợi canh dần tử tuất canh sửu tử dậu canh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Tân sửu nhật mười hai cục
Sửu tử hợi tị tị mão hợi mão dậu tị mão dần
Tuất hợi dậu mùi sửu tuất mùi thân sửu sửu tị mão
Mùi tuất mùi mùi dậu tị thần sửu tị sửu mùi thần
Sửu sửu tuất tuất hợi tý thân dậu dậu hợi ngọ thân mùi tuất thần mùi tị dậu dần ngọ mão thân tử tị sửu mùi tuất thần hợi ngọ thân mão dậu tị ngọ dần mùi thần thần sửu tị mão dần tử mão dần tử hợi
Sửu sửu tuất tân tí sửu dậu tân hợi sửu thân tân tuất sửu mùi tân dậu sửu ngọ tân thân sửu tị tân mùi sửu thần tân ngọ sửu mão tân tị sửu mão tân thần sửu sửu tân mão sửu tử tân dần sửu hợi tân
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Nhâm dần nhật mười hai cục
Hợi tử tuất tị tuất ngọ dần tử mùi thân thần thần
Dần hợi thân dần ngọ sửu thân tị hợi hợi ngọ tị
Tị tuất ngọ hợi dần thân dần tuất mão dần thân ngọ
Dần dần hợi hợi tí sửu dậu tuất tuất tử mùi dậu thân hợi tị thân ngọ tuất mão mùi thìn dậu sửu ngọ dần thân hợi tị tử mùi dậu thần tuất ngọ mùi mão thân tị tị dần ngọ thần mão sửu thần mão sửu tử
Dần dần hợi nhâm sửu dần tuất nhâm tý dần dậu nhâm hợi dần thân nhâm tuất dần mùi nhâm dậu dần ngọ nhâm thân dần tị nhâm mùi dần thần nhâm ngọ dần mão nhâm tị dần dần nhâm thần dần sửu nhâm mão dần tử nhâm
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Quý mão nhật mười hai cục
Sửu sửu sửu tuất mùi mão mão ngọ dậu dậu mùi thần
Tuất tử hợi mùi mão tuất dậu hợi sửu tử dậu tị
Mùi hợi dậu thần hợi tị mão thần tị mão hợi ngọ
Mão mão sửu sửu sửu dần hợi tý hợi sửu dậu hợi dậu tử mùi tuất mùi hợi tị dậu tị tuất mão thân mão dậu sửu mùi sửu thân hợi ngọ hợi mùi dậu tị dậu ngọ mùi thần mùi tị tị mão tị thần mão dần
Mão mão sửu quý dần mão tử quý sửu mão hợi quý tử mão tuất quý hợi mão dậu quý tuất mão thân quý dậu mão mùi quý thân mão ngọ quý mùi mão tị quý ngọ mão thần quý tị mão mão quý thần mão dần quý
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Giáp thìn nhật mười hai cục
Dần tử tuất thân tuất ngọ dần dần thân thân thần thần
Tị hợi thân tị ngọ sửu thân mùi tử hợi ngọ tị
Thân tuất ngọ dần dần thân dần tử thần dần thân ngọ
Thần thần dần dần dần mão tí sửu tý dần tuất tử tuất sửu thân hợi thân Tý Ngọ tuất ngọ hợi thìn dậu thìn tuất dần thân dần dậu tử mùi tử thân tuất ngọ tuất mùi thân tị thân ngọ ngọ thần ngọ tị thần mão
Thần thần dần giáp mão thần sửu giáp dần thần tử giáp sửu thần hợi giáp tử thìn tuất giáp hợi thìn dậu giáp tuất thần thân dần dậu thần mùi giáp thân thần ngọ giáp mùi thìn tị giáp ngọ thần thần giáp tị thần mão giáp
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ất tị nhật mười hai cục
Thần mão sửu sửu dậu ngọ tị dần dậu mùi thân mùi
Tị dần hợi tuất tị sửu hợi mùi sửu tuất tuất thân
Thân sửu dậu mùi sửu thân tị tý tị sửu tử dậu
Tị tị thần thần mão thần dần mão sửu mão tý dần hợi dần tuất sửu dậu sửu thân tử mùi tý ngọ hợi tị hợi thìn tuất mão tuất định dậu sửu dậu tử thân hợi thân tuất mùi dậu mùi thân ngọ mùi ngọ ngọ tị
Tị tị thần ất thìn tị mão ất mão tị dần ất dần tị sửu ất sửu tị tử ất tử tị hợi ất hợi tị tuất ất tuất tị tuất ất dậu tị thân ất thân tị mùi ất mùi tị ngọ ất ngọ tị tị ất
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Bính ngọ nhật mười hai cục
Tị mão sửu tử tuất tử ngọ thần dậu thân thân thân
Thân dần hợi dậu ngọ mùi tử dậu sửu hợi tuất dậu
Dần sửu dậu ngọ dần dần ngọ dần tị dần tử tuất
Ngọ ngọ tị tị thìn tị mão thần dần thần sửu mão tử mão hợi dần tuất dần dậu sửu thân sửu mùi tý ngọ tử tị hợi thần hợi mão tuất dần tuất sửu dậu tử dậu hợi thân tuất thân dậu mùi thân mùi mùi ngọ
Ngọ ngọ tị bính tị ngọ thần bính thần ngọ mão bính mão ngọ dần bính dần ngọ sửu bính sửu ngọ tử bính Tý Ngọ hợi bính hợi ngọ tuất bính tuất ngọ dậu bính dậu ngọ thân bính thân ngọ mùi bính mùi ngọ ngọ bính
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Đinh Mùi nhật mười hai cục
Mùi mão sửu hợi mão dậu tị tị hợi hợi dậu thân
Sửu ngọ tị thần hợi thần sửu tuất mão tuất hợi dậu
Tuất ngọ tị thần mùi hợi sửu mão mùi tuất sửu tuất
Mùi mùi mùi mùi tị ngọ tị ngọ mão tị mão tị sửu thần sửu thần hợi mão hợi mão dậu dần dậu dần mùi sửu mùi sửu tị tử tị tử mão hợi mão hợi sửu tuất sửu tuất hợi dậu hợi dậu dậu thân dậu thân
Mùi mùi mùi đinh tị ngọ tị đinh tị mùi tị đinh thần mùi thần đinh mão mùi mão đinh dần mùi dần đinh sửu mùi sửu đinh tử mùi tý đinh hợi mùi hợi đinh tuất mùi tuất đinh dậu mùi dậu đinh thân mùi thân đinh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Mậu thân nhật mười hai cục
Tị mão sửu dần tử tử dần mão thần dần tử tuất
Thân dần hợi hợi thân mùi thân thân thân tị dần dậu
Dần sửu dậu thân thần dần dần sửu tử thân thần ngọ
Thân thân tị tị ngọ mùi mão thần thần ngọ sửu mão dần tị hợi dần tử thìn dậu sửu tuất mão mùi tý thân dần tị hợi ngọ sửu mão tuất thần tí sửu dậu dần hợi hợi thân tử tuất dậu mùi tuất dậu mùi ngọ
Thân thân tị mậu mùi thân thần mậu ngọ thân mão mậu tị thân dần mậu thần thân sửu mậu mão thân tử mậu dần thân hợi mậu sửu thân tuất mậu tử thân dậu mậu hợi thân thân mậu tuất thân mùi mậu dậu thân ngọ mậu
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Kỷ dậu nhật mười hai cục
Dậu tuất mão ngọ tị hợi mão mùi hợi mão sửu hợi
Mùi ngọ sửu mão sửu ngọ dậu tử mão ngọ mão tử
Sửu thân hợi tử dậu sửu mão tị mùi dậu tị sửu
Dậu dậu mùi mùi mùi thân tị ngọ tị mùi mão tị mão ngọ sửu thần sửu tị hợi mão hợi thìn dậu dần dậu mão mùi sửu mùi dần tị tý tị sửu mão hợi mão tí sửu tuất sửu hợi hợi dậu hợi tuất dậu thân
Dậu dậu mùi kỷ thân dậu ngọ kỷ mùi dậu tị kỷ ngọ dậu thần kỷ tị dậu mão kỷ thìn dậu dần kỷ mão dậu sửu kỷ dần dậu tử kỷ sửu dậu hợi kỷ tử dậu tuất kỷ hợi dậu dậu kỷ tuất dậu thân kỷ
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Canh tuất nhật mười hai cục
Thân ngọ ngọ tị tử tuất dần thân thần dần tử hợi
Dần tị thần dần thân tị thân sửu thân tị dần tử
Tị thần dần hợi thần tử dần ngọ tử thân thần sửu
Tuất tuất thân thân thân dậu ngọ mùi ngọ thân thần ngọ thần mùi dần tị dần ngọ tử thần tử tị tuất mão tuất thần thân dần thân mão ngọ sửu ngọ dần thần tử thần sửu dần hợi dần tử tử tuất tử hợi tuất dậu
Tuất tuất thân canh dậu tuất mùi canh thân tuất ngọ canh mùi tuất tị canh ngọ tuất thần canh tị tuất mão canh thìn tuất dần canh mão tuất sửu canh dần tuất tử canh sửu tuất hợi canh tử tuất tuất canh hợi tuất dậu canh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Tân hợi nhật mười hai cục
Hợi tuất ngọ tị mùi ngọ tị mão mùi tị sửu sửu
Tuất dậu thần dần mão sửu hợi thân hợi thân mão dần
Mùi thân dần hợi hợi thân tị sửu mão hợi tị mão
Hợi hợi tuất tuất dậu tuất thân dậu mùi dậu ngọ thân tị thân thần mùi mão mùi dần ngọ sửu ngọ tử tị hợi tị tuất thần dậu thần thân mão mùi mão ngọ dần tị dần thần sửu mão sửu dần tử sửu tử tử hợi
Hợi hợi tuất tân tuất hợi dậu tân dậu hợi thân canh thân hợi mùi tân mùi hợi ngọ tân ngọ hợi tị tân tị hợi thần tân thần hợi mão tân mão hợi dần tân dần hợi sửu tân sửu hợi tý tân tử hợi hợi tân
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Nhâm Tý nhật mười hai cục
Hợi tuất tuất ngọ mùi ngọ ngọ tị mùi ngọ thần dần
Tử dậu thân mão mão sửu tử tuất hợi dậu ngọ mão
Mão thân ngọ tử hợi thân ngọ mão mão tử thân thần
Tử tử hợi hợi tuất hợi dậu tuất thân tuất mùi dậu ngọ dậu tị thân thần thân mão hợi dần mùi sửu ngọ Tý Ngọ hợi tị tuất tị dậu thần thân thần mùi mão ngọ mão tị dần thần dần mão sửu dần sửu sửu tử
Tử tử hợi nhâm hợi tý tuất nhâm tuất tử dậu nhâm dậu tử thân nhâm thân tử mùi nhâm mùi tý ngọ nhâm ngọ tử tị nhâm tị tử thần nhâm thần tử mão nhâm mão tý dần nhâm dần tí sửu nhâm sửu tử tử nhâm
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Quý sửu nhật mười hai cục
Sửu tử hợi tuất tị mão mùi ngọ dậu thần mão dần
Tuất hợi dậu mùi sửu tuất sửu hợi sửu mùi tị mão
Mùi tuất mùi thần dậu tị mùi thần tị tuất mùi thần
Sửu sửu sửu sửu hợi tý hợi tý dậu hợi dậu hợi mùi tuất mùi tuất tị dậu tị dậu mão thân mão thân sửu mùi sửu mùi hợi ngọ hợi ngọ dậu tị dậu tị mùi thần mùi thần tị mão tị mão mão dần mão dần
Sửu sửu sửu quý tí sửu tử quý hợi sửu hợi quý tuất sửu tuất quý dậu sửu dậu quý thân sửu thân quý mùi sửu mùi quý ngọ sửu ngọ quý tị sửu tị quý thần sửu thần quý mão sửu mão quý dần sửu dần quý
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Giáp dần nhật mười hai cục
Dần tử tuất sửu tuất dậu dần tử thân thân thần thần
Tị hợi thân hợi ngọ thần thân tị ngọ hợi ngọ tị
Thân tuất ngọ hợi dần hợi dần tuất ngọ dần thân ngọ
Dần dần dần dần tí sửu tí sửu tuất tử tuất tử thân hợi thân hợi ngọ tuất ngọ tuất thìn dậu thìn dậu dần thân dần thân tử mùi tý mùi tuất ngọ tuất ngọ thân tị thân tị ngọ thần ngọ thần thần mão thần mão
Dần dần dần giáp sửu dần sửu giáp tý dần tử giáp hợi dần hợi giáp tuất dần tuất giáp dậu dần dậu giáp thân dần thân giáp mùi dần mùi giáp ngọ dần ngọ giáp tị dần tị giáp thần dần thần giáp mão dần mão giáp
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Ất mão nhật mười hai cục
Thần sửu sửu sửu mùi tuất mão dần mùi dậu thân thần
Mão tử hợi tuất mão tị dậu mùi hợi tử tuất tị
Tử hợi dậu mùi hợi tử mão tử mão mão tử ngọ
Mão mão thần thần sửu dần dần mão hợi sửu tý dần dậu tử tuất sửu mùi hợi thân tý tị tuất ngọ hợi mão dậu thìn tuất sửu thân dần dậu hợi mùi tý thân dậu ngọ tuất mùi mùi tị thân ngọ tị thần ngọ tị
Mão mão thần ất dần mão mão ất sửu mão dần ất tử mão sửu ất hợi mão tử ất tuất mão hợi ất dậu mão tuất ất thân mão dậu ất mùi mão thân ất ngọ mão mùi ất tị mão ngọ ất thần mão tị ất
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Bính thìn nhật mười hai cục
Tị mão sửu hợi tử ngọ tị dần dậu thân thân hợi
Thân dần hợi thân thân sửu hợi mùi sửu hợi tuất ngọ
Dần sửu dậu tị thần thân tị tý tị dần tử ngọ
Thần thìn tị tị dần mão mão thần tý dần sửu mão tuất sửu hợi dần thân tử dậu sửu ngọ hợi mùi tý thìn tuất tị hợi dần dậu mão tuất tử thân sửu dậu tuất mùi hợi thân thân ngọ dậu mùi ngọ tị mùi ngọ
Thần thìn tị bính mão dần thần bính dần thần mão bính sửu thần dần bính tử thần sửu bính hợi thần tử bính tuất thần hợi bính dậu thìn tuất bính thân thìn dậu bính mùi thần thân bính ngọ thần mùi bính tị thần ngọ bính
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Đinh tị nhật mười hai cục
Tị mão sửu hợi hợi dậu tị tị dậu thân dậu thân
Thân dần hợi thân mùi thần hợi tuất sửu hợi hợi dậu
Dần sửu dậu tị mão hợi tị mão tị dần sửu tuất
Tị tị mùi mùi mão thìn tị ngọ sửu mão mão tị hợi dần sửu thần dậu sửu hợi mão mùi tý dậu dần tị hợi mùi sửu mão tuất tị tử sửu dậu mão hợi hợi thân sửu tuất dậu mùi hợi dậu mùi ngọ dậu thân
Tị tị mùi đinh thìn tị ngọ đinh mão tị tị đinh dần tị thần đinh sửu tị mão đinh tử tị dần đinh hợi tị sửu đinh tuất hợi tý đinh dậu tị hợi đinh thân tị tuất đinh mùi tị dậu đinh ngọ tị thân đinh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Mậu ngọ nhật mười hai cục
Tị mão sửu dần tuất tử ngọ thần dần dậu thân dần
Thân dần hợi hợi ngọ mùi tử dậu ngọ tử tuất ngọ
Dần sửu dậu thân dần dần ngọ dần tuất mão tử ngọ
Ngọ ngọ tị tị thìn tị mão thần dần thần sửu mão tử mão hợi dần tuất dần dậu sửu thân sửu mùi tý ngọ tử tị hợi thần hợi mão tuất dần tuất sửu dậu tử dậu hợi thân tuất thân dậu mùi thân mùi mùi ngọ
Ngọ ngọ tị mậu tị ngọ thần bính thần ngọ mão mậu mão ngọ dần mậu dần ngọ sửu mậu sửu ngọ tử mậu Tý Ngọ hợi mậu hợi ngọ tuất mậu tuất ngọ dậu mậu dậu ngọ thân mậu thân ngọ mùi mậu mùi ngọ ngọ mậu
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Kỷ mùi nhật mười hai cục
Mùi mão sửu hợi mão dậu tị tị hợi hợi dậu mùi
Sửu ngọ tị thần hợi thần sửu tuất mão tuất dậu thân
Tuất ngọ tị thần mùi hợi sửu mão mùi tuất dậu thân
Mùi mùi mùi mùi tị ngọ tị ngọ mão tị mão tị sửu thần sửu thần hợi mão hợi mão dậu dần dậu dần mùi sửu mùi sửu tị tử tị tử mão hợi mão hợi sửu tuất sửu tuất hợi dậu hợi dậu dậu thân dậu thân
Mùi mùi mùi kỷ ngọ mùi ngọ kỷ tị mùi tị kỷ thần mùi thần kỷ mão mùi mão kỷ dần mùi dần kỷ sửu mùi sửu kỷ tử mùi tý kỷ hợi mùi hợi kỷ tuất mùi tuất kỷ dậu mùi dậu kỷ thân mùi thân kỷ
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Canh thân nhật mười hai cục
Thân dậu ngọ tị tử tuất dần mão thần sửu tử hợi
Dần mùi thần dần thân tị thân sửu thân hợi dần dậu
Tị mùi dần hợi thần tử dần sửu tử hợi thần dậu
Thân thân thân thân ngọ mùi ngọ mùi thần ngọ thần ngọ dần tị dần tị tử thần tử thần tuất mão tuất mão thân dần thân dần ngọ sửu ngọ sửu thần tử thần tử dần hợi dần hợi tử tuất tử tuất tuất dậu tuất dậu
Thân thân thân canh mùi thân mùi canh ngọ thân ngọ canh tị thân tị canh thần thân thần canh mão thân mão canh dần thân dần canh sửu thân sửu canh tử thân tử canh hợi thân hợi canh tuất thân tuất canh dậu thân dậu canh
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Tân dậu nhật mười hai cục
Dậu sửu ngọ ngọ tị hợi mão mùi dần mão sửu hợi
Tuất dậu thần mão sửu ngọ dậu tử ngọ ngọ mão tử
Mùi dậu dần tử dậu sửu mão tị tuất dậu tị sửu
Dậu dậu tuất tuất mùi thân thân dậu tị mùi ngọ thân mão ngọ thần mùi sửu tị dần ngọ hợi thần tử tị dậu mão tuất thần mùi dần thân mão tị sửu ngọ dần mão tử thần sửu sửu hợi dần tử hợi tuất tử hợi
Dậu dậu tuất tân thân dậu dậu tân mùi dậu thân tân ngọ dậu mùi tân tị dậu ngọ tân thìn dậu tị tân mão dậu thần tân dần dậu mão tân sửu dậu dần tân tử dậu sửu tân hợi dậu tử tân tuất dậu hợi tân
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Nhâm tuất nhật mười hai cục
Hợi tuất ngọ tị mùi ngọ tị thần mùi thần tử hợi
Tuất dậu thần dần mão sửu hợi dậu hợi mùi dần tử
Mùi thân dần hợi hợi thân tị dần mão tuất thần sửu
Tuất tuất hợi hợi thân dậu dậu tuất ngọ thân mùi dậu thần mùi tị thân dần ngọ mão mùi tử tị sửu ngọ tuất thần hợi tị thân mão dậu thần ngọ dần mùi mão thần sửu tị dần dần tử mão sửu tử hợi sửu tử
Tuất tuất hợi nhâm dậu tuất tuất nhâm thân tuất dậu nhâm mùi tuất thân nhâm ngọ tuất mùi nhâm tị tuất ngọ nhâm thìn tuất tị nhâm mão tuất thần nhâm dần tuất mão nhâm sửu tuất dần nhâm tử tuất sửu nhâm hợi tuất tử nhâm
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Quý hợi nhật mười hai cục
Sửu tuất mùi tị mùi mão tị ngọ dậu thần sửu sửu
Tuất dậu tị dần mão tuất hợi hợi sửu mùi mão dần
Mùi thân mão hợi hợi tị tị thần tị tuất tị mão
Hợi hợi sửu sửu dậu tuất hợi tý mùi dậu dậu hợi tị thân mùi thần mão mùi tị dậu sửu ngọ mão thân hợi tị sửu mùi dậu thần hợi ngọ mùi mão dậu tị tị dần mùi thần mão sửu tị mão sửu tử mão dần
Hợi hợi sửu quý tuất hợi tý quý dậu hợi hợi quý thân hợi tuất quý mùi hợi dậu quý ngọ hợi thân quý tị hợi mùi quý thần hợi ngọ quý mão hợi tị quý dần hợi thần quý sửu hợi mão quý tử hợi dần quý
Tị ngọ mùi thân thần tị ngọ vị mão thìn tị ngọ dần mão thìn tị sửu dần mão thần căn nguyên hợi tý sửu dần tuất hợi tý sửu dậu tuất hợi tý thân dậu tuất hợi mùi thân dậu tuất ngọ mùi thân dậu
Thần dậu mão thân dần mùi sửu ngọ tý tị hợi thần tuất mão dậu dần thân sửu mùi tử ngọ hợi tị tuất
Mão tuất dần dậu sửu thân tử mùi hợi ngọ tuất tị dậu thần thân mão mùi dần ngọ sửu tị tử thần hợi
Dần sửu tử hợi sửu tử hợi tuất tử hợi tuất dậu hợi tuất dậu thân tuất dậu thân mùi dậu thân mùi ngọ thân mùi ngọ tị mùi ngọ tị thần ngọ tị thần mão tị thần mão dần thần mão dần sửu mão dần sửu tử
Lục nhâm kinh vĩ quyển của ba cách cục
Mục lục
Càn khôn biết một liên quan hại xa lấy mão tinh biệt trạch đoạn kim phục ngâm trở lại ngâm quy định hạ cố nhận cho thoát ngã lịch hư lấn ngã lấy nhục tuyển phu chuế tế cường tráng nền tảng bồi bản quy hợp tìm hợp liên như gián đoạn
Huyền thai quan cách giá sắc kim cục mộc cục thủy cục hỏa cục ấn thụ thương quan quan tụng thê tài cướp của xa linh trong kỷ đồ tang áo lộc sùng vị hoang dâm từ họa che giấu chết chịu đựng hệ quyết tuyệt thai nghén nhi
Khác sinh hình thương lay động hư nát thù hại hòa hợp tiền trình thiên ân thiên họa cập thời mất thời chuyện xưa tương lai thời Thái thời không mẹ goá con côi con tò vò quan ở ở goá mất nhóm làm quý sợ sệt văn thư
Giao hợp tranh tụng tiệc mừng chỉ lên trời nạn tang yến hội đào thoát ám muội làm phụ chước luân chú ấn hiên bao trùm trảm quan sáu âm sáu dương về hoàn một thể trảm thủ đoạn kiều chặt chân trước sau
Chánh văn
Càn khôn
Lấy một bên trên khắc dưới, một cái khắc bên trên là sơ truyền , nói càn khôn . Phàm xem người xem sự tình , bên trên khắc dưới lấy tôn quý động ti luận; dưới khắc bên trên lấy ti động tôn quý luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Biết một
Hai ba bên trên khắc dưới, hai ba dưới khắc bên trên, lấy đem cùng làm âm dương tướng so với cái là sơ truyền , nói biết một . Phàm xem người xem sự tình , lấy lưỡng phương diện trạch một luận , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Liên quan hại
Hai ba bốn bên trên khắc dưới, hai ba bốn dưới khắc bên trên, đem cùng làm âm chỉ đều so với chẳng hề so với , trước lấy dần thân tị hợi vị bên trên là sơ truyền . Vô dần thân tị hợi chỗ nhân , thứ lấy Tý Ngọ mão dậu vị bên trên là sơ truyền . Đều là dần thân tị hợi chỗ nhân , đều là tử mão ngọ dậu chỗ nhân , dương nhật làm lấy làm lưỡng khóa thuộc nhật trong trước gặp của thì vì sơ truyền; âm nhật làm lấy chi lưỡng khóa thuộc nhật trong trước gặp của thì vì sơ truyền , nói liên quan hại . Phàm xem người xem sự tình , lấy gặp cơ luận , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Xa lấy
Bốn khóa trên dưới khắc khắc , lấy hai ba bốn khóa khắc làm , làm khắc hai ba bốn khóa là sơ truyền , nói xa lấy . Phàm xem người xem sự tình đem khắc làm lấy quan cùng phu xa xôi luận , làm khắc đem lấy tài cùng thê xa xôi luận . Hai đem khắc làm , làm khắc hai đem cũng lấy lưỡng mà trạch một luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Mão tinh
Bốn khóa trên dưới Vô khắc , hai ba bốn khóa không khắc làm , làm không khắc hai ba bốn khóa . Dương nhật làm lấy dậu bên trên đem , âm nhật làm lấy dậu dưới đem là sơ truyền , nói mão tinh . Phàm xem người xem sự tình , lấy phong lưỡi , kinh hiểm luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Biệt trạch
Chi gia tăng làm , làm gia tăng chi , trên dưới Vô khắc , hai ba bốn khóa không khắc làm , làm không khắc hai ba bốn khóa . Mậu thìn , mậu ngọ nhật lấy sửu bên trên đem là sơ truyền , bính thìn nhật lấy tuất bên trên đem là sơ truyền , tân sửu nhật lấy tị là sơ truyền , Tân Mùi nhật lấy hợi là sơ truyền , tân dậu nhật lấy sửu là sơ truyền , nói biệt trạch . Phàm xem người xem sự tình lấy khác mưu biệt lấy luận , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đoạn kim
Giáp dần , canh thân , Đinh Mùi , kỷ mùi , quý sửu nhật , chi làm tướng đồng , nói đoạn kim . Phàm xem người xem sự tình lấy ngươi ngã đồng tâm luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Phục ngâm
Khóa truyền chư đem mỗi bên lâm bản vị , nói phục ngâm . Phàm xem người xem sự tình đều là lấy phủ phục chớ động luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Trở lại ngâm
Truyền khóa chư đem mỗi bên lâm xung vị , nói trở lại ngâm . Phàm xem người xem sự tình đều là lấy kích động trở lại phức luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quy phúc
Chi gia tăng làm sinh làm , nói quy phúc . Phàm xem người xem sự tình lấy liền ngã trợ giúp ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hạ cố nhận cho
Làm gia tăng chi được sinh , nói hạ cố nhận cho , phàm xem người xem sự tình lấy cái đó trợ giúp ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thoát ngã
Chi gia tăng làm được sinh nhật thoát ngã , phàm xem người xem sự tình lấy liền ngã thoát ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lịch hư
Làm gia tăng chi sinh chi nói lịch hư , phàm cũng do một nghĩa ấy xem sự tình lấy liền cái đó thoát ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lấn ngã
Chi gia tăng làm khắc làm nói lấn ngã , phàm xem người xem sự tình lấy liền ngã lấn ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lấy nhục
Làm gia tăng chi được khắc nói lấy nhục . Phàm xem người xem sự tình lấy liền cái đó lấn ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tuyển phu
Chi gia tăng làm được khắc nói tuyển phu , phàm xem người xem sự tình lấy thê tài liền ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chuế tế
Làm gia tăng chi khắc chi nói chuế tế , phàm xem người xem sự tình lấy ta liền thê tài luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Cường tráng nền tảng
Chi gia tăng làm so với can nói cường tráng nền tảng , phàm xem người xem sự tình lấy liền ngã bồi ngã luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Bồi bản
Làm gia tăng chi so với chi nói bồi bản , phàm xem người xem sự tình lấy liền cái đó bồi cái đó luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quy hợp
Chi gia tăng làm hợp làm nói quy hợp , phàm xem người xem sự tình lấy liền ta cùng tốt luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tìm hợp
Làm gia tăng chi hợp chi nói tìm hợp , phàm xem người xem sự tình lấy liền cái đó hòa hảo luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Liên như
Ba truyền hợi tý sửu , tí sửu dần , sửu dần mão , mão thìn tị , thìn tị ngọ , ngọ mùi thân , thân dậu tuất , tuất hợi tý , nói tiến như . Hợi tuất dậu , tuất dậu thân , dậu thân mùi, thân mùi ngọ , mùi ngọ tị, ngọ tị thìn, tị thần mão , thần mão dần , mão dần sửu, dần sửu tý, sửu tử hợi nói thoái như . Phàm xem người xem sự tình tiến như lấy dính líu dẫn tiến luận , thoái như lấy dính líu rút lui luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Nếu tiến như mạt không , trở lại lấy thoái luận , thoái như mạt không , trở lại lấy tiến luận . Hai cái sơ không lấy không được tiến trú luận .
Tiến như: hợi tý sửu nói long tiềm , dương quang tại dưới, không hoài bảo lấy mê bang; tí sửu dần nói hàm xuân , cùng khí tích ở bên trong, chớ huyễn ngọc để cầu bán; sửu dần mão nói đem Thái , có hư danh mà mùi trùm thực huệ; dần mão thần nói đang cùng , triển khai qua lược bỏ mà quả mộc ân quang; mão thìn tị nói chia ly dần dần , sử dụng tân tại vương gia; thìn tị ngọ nói lên chức giai , thân(người thân) du lịch tại bên trên quốc; tị ngọ mùi nói tẩm dương , danh thực tướng nên; ngọ mùi thân nói lệ minh , uy quyền độc chín; mùi thân dậu nói hồi xuân , nếu nửa đêm tàn đăng; thân dậu tuất nói lưu kim lại tựa như sương kiều đi mã; dậu tuất hợi nói cách nguyên nhân từ mới , tiểu nhân và rồi quân tử thoái; tuất hợi tý nói ẩn minh liền ám , việc tư cát về công sự tình hung .
thoái như: hợi tuất dậu nói về âm , trong lòng ám muội của tư nhân; tuất dậu thân nói trở lại giá , chủ hành túc sát của đạo; dậu thân mùi nói xuất ngục , chia ly sửu chia ly nhóm , sơ giả thân(người thân) mà thân(người thân) giả sơ; thân mùi ngọ nói lâm âm , hành hiểm may mắn , an giả nguy mà nguy chữ giả; mùi ngọ tị nói dần dần hi , thoát phàm tục mà dần dần nhập cao minh; ngọ tị thần nói đăng dong , bỏ giếng con ếch mà toàn lên mặt trăng khuyết; tị thần mão nói chính kỷ , nhân vật hàm hanh; thần mão dần nói trở lại căn cứ , bộ dạng du lợi nhuận; mão dần sửu nói liên phương , cần không cực Thái đến; dần sửu tử nói du hồn , ngồi xem được chuyện lập bại; sửu tử hợi nói nhập mộ , có cất giữ của thái , sĩ tiến vô tâm; tử hợi tuất nói trọng âm , Anja độn của trinh , thà rằng không xỉ . Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh thực luận .
Gián đoạn
Ba truyền hợi sửu mão , tý dần thần , sửu mão tị , dần thần ngọ , mão tị mùi , thần ngọ thân , tị mùi thân , ngọ thân tuất , mùi dậu hợi , thân tuất tử , dậu hợi sửu , tuất tý dần nói tiến gián đoạn . Hợi dậu mùi , tuất thân ngọ , dậu mùi tị , thân ngọ thần , mùi tị mão , ngọ thần dần , tị mão sửu , thần dần tử , mão sửu hợi , dần tử tuất , sửu hợi dậu , tử tuất thân nói thoái gián đoạn . Phàm xem người xem sự tình tiến giữa trước kia thời cách đoạn luận , thoái giữa lấy thối hậu cách đoạn luận . Thị ba đem chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tiến giữa , hợi sửu mão là minh trùm mà sự tình thêm ám muội , tý dần thần hướng ba dương mà dần dần nhìn quang minh , sửu mão tị là xuất hộ sấm mùa xuân chấn trập , dần thần ngọ xuất ba dương kim lý sóng ở bên trong, mão tị mùi nghênh dương giả minh cao cương của loan phượng , thần ngọ thân đăng ba ngày được mây mưa của giao long , tị mùi dậu nói biến doanh thu tràng đăng giá , ngọ thân tuất xuất ba ngày lại tựa như minh hạc của tại thiên , mùi dậu hợi là nhân cục chủ tâm lao mà nhật chuyết , thân tuất tử liên quan ba uyên đang ẩn tại sơn lâm , dậu hợi sửu chính là ngưng âm mà ưu không thể giải đáp, tuất tý dần nhập ba uyên mà uổng không được duỗi .
thoái giữa , hợi dậu mùi gắn liền với thời gian độn Vô xuất tiềm tâm ý . Tuất thân ngọ nói bội lệ có hối tiếc tâm . Dậu mùi tị lệ minh giả xuất nhập từ nó chỗ liền , thân ngọ thần ngưng dương giả động dừng lại võng lệ với tâm . Mùi tị mão là về minh lợi có mơ màng , ngọ thần dần là cố tổ thích khí cùng bình . Tị mão sửu là chuyển bội đang cát hung hai cái giữa , thần dần tử là liên quan ngưng nhập họa phúc song quan của đạo . Mão sửu hợi danh đoạn giản nghĩa lợi nhuận phân minh , dần tử tuất là minh dương thiện nhân là bảo . Sửu hợi dậu là cực âm như trăng ẩn tây sơn , tử tuất thân danh yển kiển lại tựa như mã trì sạn đạo .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh thực luận .
Huyền thai
Ba truyền hợi dần tị , dần tị thân , tị thân dần , thân dần hợi nói thuận huyền thai , hợi thân tị , thân tị dần , tị dần hợi , dần hợi thân nói nghịch huyền thai . Phàm xem người xem sự tình lấy ẩn núp mang thai , kế trước truyền sau đó luận . Thị ba đem chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thuận huyền thai: xuân huyền thai giả buôn bán đã nảy sinh tại ở bên trong, hạ lệ dương giả cơ quan lược bỏ gặp với ngoại , thu xem bốn mẫu chạy trì không ngừng , đông xem toàn bộ phúc hành dừng lại thuận lợi .
Nghịch huyền thai: xuân cang dục có bắt đầu động kết thúc lười biếng của hình , hạ hồng quân nắm công bình quyền hành tượng , thu hàm nghĩa mà trong không biến có , đông đợi khánh mà chuyện mờ ám đem minh .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh thực luận .
Quan cách
Ba truyền tử mão ngọ , mão ngọ dậu , ngọ dậu tử , dậu tử mão nói thuận quan cách; tử dậu ngọ , dậu ngọ mão , ngọ mão tử , mão tử dậu nói nghịch quan cách . Phàm xem người xem sự tình lấy môn hộ phá bại luận . Thị ba đem chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thuận quan cách: xuân xem quan cách nếu đê dương xúc phiên , hạ xem xem lan lại tựa như du ngư của thôn nhị , thu xem bốn mùa bình , nhật gặp nhìn dây hối sóc tên là ba quang bất nhân , đông xem che giấu dương , thời gặp mão dậu thìn tuất hào là 4 môn đều bế .
Nghịch quan cách: xuân xem hố bẫy như điểu đầu lung , hạ xem chính phiền nếu tuổi trâu được lưỡi , thu mất bạn bè tức tán chia ly mà phức hợp , đông xuất dần dần danh âm cực mà dương sinh .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh thực luận .
Giá sắc
Ba truyền sửu thần mùi , thần mùi tuất , mùi tuất sửu , tuất sửu thần nói thuận giá sắc , sửu tuất mùi , tuất mùi thần , mùi thần sửu , thần sửu tuất nói nghịch giá sắc . Phàm xem người xem sự tình lấy điền viên thực vật luận . Tường giá sắc thuộc nào sát , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thuận giá sắc: xuân giá sắc mà sinh trưởng lấy thời , hạ du mà phiêu lưu bất định , thu nơi xa cứ một góc mà quên thiên hạ , đông năm mộ bỏ sớm thị mà thủ Khâu Khư .
Nghịch giá sắc: xuân xem càng khố , tán tài không lấy kỳ đạo; hạ nói chuyển khôi , ủy bất luận cái gì không được người này; thu sát mộ thế , đem hưng mà đem bắt đầu; đông nằm âm , cơ dần dần thu vào mà dần dần giấu .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh thực luận .
Kim cục
Ba truyền tị dậu sửu , dậu sửu tị , sửu tị dậu nói thuận tam hợp kim cục , tị sửu dậu , sửu dậu tị , dậu tị sửu nói nghịch tam hợp kim cục , phàm xem người xem sự tình lấy phong lưỡi , sát khí , họ kim , kim vật , kim sự tình , ba người , ba sự tình , mưu hợp luận . Tường kim cục thuộc nào sát , thị ba đem chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thuận cục: tị dậu sửu là từ cách thích hợp bỏ cũ lập mới , dậu sửu tị là hiến lưỡi xa gần đều được nó thương , sửu tị dậu nói giấu kim bởi vì sự tình mà thao .
Nghịch cục: dậu tị sửu là phản xạ hoài sát phạt lấy thù ân , tị thìn dậu là pháp cương phòng túc sát chi uy , dậu tị sửu nói làm hội tức được đừng mất .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh cùng hợp cục thực luận .
Mộc cục
Ba truyền hợi mão mùi , mão mùi hợi , mùi hợi mão nói thuận tam hợp mộc cục , hợi mùi mão , mùi mão hợi , mão hợi mùi nói nghịch tam hợp mộc cục . Phàm xem người xem sự tình lấy nhánh diệp , phát sinh , mộc họ , mộc vật , mộc sự tình , ba người , ba sự tình , mưu hợp luận . Tường mộc cục thuộc nào sát , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thuận cục: hợi mão mùi nói ngay gian cử thẳng thố uổng , mão mùi hợi nói hợp tổng cái đó ngã hoài thù , mùi hợi mão nói từ cát đợi khi thì động .
Nghịch cục: hợi mùi mão nói chuyển luân điên quyết tự phản , mùi hợi mão nói chính dương tuân phát sinh ý , mão hợi mùi nói trước xuân vị manh trước động .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh cùng hợp cục thực luận .
Thủy cục
Ba truyền thân tý thìn , tử thần thân , thần thân tử nói thuận tam hợp thủy cục , thân thần tử , thần tử thân , tử thân thần nói nghịch tam hợp thủy cục . Phàm xem người xem sự tình lấy uyên lưu không ngừng , họ thủy , thủy vật , thủy sự , ba người , ba sự tình , mưu hợp luận . Tường thủy cục thuộc nào sát , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Thân tý thìn nói nhuận dưới cùng thuận là nghĩa , tử thần thân nói lạ thường đổi qua ăn năn hối lỗi , thần thân tử nói một đường đấu đùa nó thiên tượng . Nghịch cục thân thần tử nói giữa đấu hoài trong tụ thanh tú , thần tử thân nói theo thuận chớ hoài liệp các loại, tử thân thần nói ngửa huyền thích hợp thủ kỳ buồn ngủ.
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh cùng hợp cục thực luận .
Hỏa cục
Ba truyền dần ngọ tuất , ngọ tuất dần , tuất dần ngọ nói thuận tam hợp hỏa cục , dần tuất ngọ , tuất ngọ dần , ngọ dần tuất nói nghịch tam hợp hỏa cục . Phàm xem người xem sự tình lấy hư viêm bên trên đạt , hỏa tính , hỏa vật , hỏa sự tình , ba người , ba sự tình , mưu hợp luận , tường hỏa cục thuộc nào sát , thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thuận cục: dần ngọ tuất nói viêm bên trên phát đạt là danh , ngọ tuất dần nói giữa khôi bỏ tân từ đình , tuất dần ngọ nói đỉnh mộ thơ vấn chịu dư . Nghịch cục: dần tuất ngọ nói hoa thời trời trong xanh quang thiên biểu hiện , tuất ngọ dần nói liền khô hành hợp trung dung , ngọ dần tuất nói chính nghĩa Chu hạ hiển hình .
Ba đem hoặc không một hai , chớ dùng cái này danh cùng hợp cục thực luận .
Ấn thụ
Sơ truyền sinh làm , ba truyền hợp cục sinh làm , can chi hợp cục sinh làm , chi bên trên sinh chi , làm bên trên sinh làm , làm bên trên sinh chi , chi bên trên sinh làm , chi hợp cục sinh làm , làm hợp cục sinh làm , sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt sinh làm , mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , sơ sinh làm , đều là nói ấn thụ . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền sinh làm bắt đầu với trợ giúp , hoặc bởi vì phụ mẫu , hoặc thương nam nữ . Ba truyền hợp cục sinh làm , ba người ba sự tình trợ giúp ngã , hoặc thương nam nữ . Ba truyền can chi hợp cục sinh làm , mọi người chúng sự tình trợ giúp ngã , hoặc thương nam nữ . Chi bên trên sinh chi , làm bên trên sinh làm , cái đó ngã riêng phần mình có trợ lực . Làm bên trên sinh chi , chi bên trên sinh làm , cái đó ngã giao hỗ tương trợ . Chi sinh làm , cái đó trợ giúp ngã . Chi hợp cục sinh làm , cái đó chúng trợ giúp ngã . Làm hợp cục sinh làm , kỷ chúng trợ giúp ngã . Sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt làm họa làm , mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , sơ sinh làm , lặp đi lặp lại dẫn tiến trợ giúp ngã . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thương quan
Sơ truyền được làm sinh , ba truyền hợp cục được làm sinh , ba truyền can chi hợp cục được làm sinh , chi bên trên được chi sinh , làm bên trên được làm sinh , làm bên trên được chi sinh , chi bên trên được làm sinh , chi được làm sinh , chi hợp cục được làm sinh , làm hợp cục được làm sinh , làm sinh sơ , sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , làm sinh mạt , mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , đều là nói thương quan .
Phàm xem người xem sự tình sơ truyền được làm sinh , bắt đầu với thoát hao tổn , hoặc bởi vì nam nữ , hoặc thương phu chức . Ba truyền hợp cục được làm sinh , ba người ba sự tình thoát ngã , hoặc thương phu chức . Ba truyền can chi hợp cục được làm sinh , mọi người chúng sự tình thoát ngã , hoặc thương phu chức . Chi bên trên được chi sinh , làm bên trên được làm sinh , cái đó ngã riêng phần mình có thoát . Làm bên trên được chi sinh , chi bên trên được làm sinh , cái đó ngã giao hỗ tướng thoát . Chi được làm sinh cái đó thoát ngã . Chi hợp cục được làm sinh , cái đó chúng thoát ngã . Làm hợp cục được làm sinh , kỷ chúng thoát ngã . Làm sinh sơ , sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt; làm sinh mạt , mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , lặp đi lặp lại dẫn tiến thoát ngã . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quan tụng
Sơ truyền khắc làm , ba truyền hợp cục khắc làm , ba truyền can chi hợp cục khắc làm , chi bên trên khắc chi , làm bên trên khắc làm , làm bên trên khắc chi , chi bên trên khắc làm , chi khắc làm , chi hợp cục khắc làm , làm hợp cục khắc khắc làm , sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , mạt khắc làm , mạt khắc ở bên trong, trong khắc sơ , sơ khắc làm , đều là nói quan tụng . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền khắc làm bắt đầu với quan tụng , hoặc bởi vì phu chức , hoặc thương côn đệ . Ba truyền hợp cục khắc làm , ba người ba sự tình thương ngã , hoặc thương côn đệ . Ba truyền can chi hợp cục khắc làm , mọi người chúng sự tình thương ngã , hoặc thương côn đệ . Chi bên trên khắc chi , làm bên trên khắc làm , cái đó ngã riêng phần mình có thương . Làm bên trên khắc chi , chi bên trên khắc làm , cái đó ngã giao hỗ tướng tướng thương . Chi khắc làm , cái đó thương ngã . Chi hợp cục khắc làm , cái đó chúng thương ngã . Làm hợp cục khắc làm , kỷ chúng thương ngã . Sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , mạt khắc làm; mạt khắc ở bên trong, trong khắc sơ , sơ khắc làm , lặp đi lặp lại dẫn tiến thương ngã . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thê tài
Sơ truyền được làm khắc , ba truyền hợp cục được làm khắc , ba truyền can chi hợp cục được làm khắc , chi bên trên được chi khắc , làm bên trên được làm khắc , làm bên trên được Vô khắc , chi bên trên được làm khắc , chi được làm khắc , chi hợp cục được làm khắc , làm hợp cục được làm khắc , làm khắc sơ , sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , làm khắc mạt , mạt khắc ở bên trong, trong khắc sơ , đều là nói thê tài . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền được làm khắc bắt đầu với lao lực , hoặc bởi vì thê tài , hoặc thương phụ mẫu . Ba truyền hợp cục được làm khắc , ba người ba sự tình lao ngã , hoặc thương phụ mẫu . Ba truyền can chi hợp cục được làm khắc , mọi người chúng sự tình lao ngã , hoặc thương phụ mẫu . Chi bên trên được chi khắc , làm bên trên được làm khắc , cái đó ngã riêng phần mình có tài . Làm bên trên được Vô khắc , chi bên trên được làm khắc , cái đó ngã giao hỗ lấy tài . Chi được làm khắc , kỷ lao ngã . Chi hợp cục được làm khắc , cái đó chúng lao ngã . Làm hợp cục được làm khắc , kỷ chúng lao ngã . Làm khắc sơ , sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , làm khắc mạt , mạt khắc ở bên trong, trong khắc sơ , lặp đi lặp lại dẫn tiến kiếm được tiền . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Cướp của
Sơ truyền so với can , ba truyền hợp cục so với can , ba truyền can chi hợp cục so với can , chi bên trên so với chi , làm bên trên so với can , làm bên trên so với chi , chi bên trên so với can , chi so với can , chi hợp cục so với can , làm hợp cục so với can , so với nói cướp của . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền so với làm lên tại bắt đầu với đoạt tài , hoặc bởi vì côn đệ , hoặc thương thê thiếp . Ba truyền hợp cục so với can , ba người ba sự tình đoạt tài , hoặc thương thê thiếp . Ba truyền can chi hợp cục so với can , mọi người chúng sự tình đoạt tài , hoặc thương thê thiếp . Chi bên trên so với chi , làm bên trên so với can , cái đó ngã riêng phần mình đoạt tài . Làm bên trên so với chi , chi bên trên so với can , cái đó ngã giao hỗ đoạt tài . Chi hợp cục so với can , cái đó chúng đoạt tài . Làm hợp cục so với can , kỷ chúng đoạt tài . Đều là xem chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Xa linh
Trường sinh sát nhân thanh long là sơ truyền nói xa linh . Phàm xem người xem sự tình lấy du xa lớn tuổi luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Trong kỷ
Mộc dục sát nhân huyền vũ là sơ truyền nói trong kỷ , phàm xem người xem sự tình lấy đi ô sửa đổi bản thân luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đồ tang
Quan đái sát nhân bạch hổ là sơ truyền , nói đồ tang . Phàm xem người xem sự tình lấy tề suy đồ tang luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Áo lộc
Lâm quan sát nhân thái thường là sơ truyền nói áo lộc . Phàm xem người xem sự tình lấy ra làm quan lộc ăn luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Sùng vị
Đế vượng sát nhân quý nhân là sơ truyền nói sùng vị , phàm xem người xem sự tình gần hơn đế cực quý luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hoang dâm
Suy sát nhân thiên sau là sơ truyền nói hoang dâm . Phàm cũng do một nghĩa ấy xem sự tình lấy dâm sắc thương thân luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lâu họa
Bệnh sát nhân câu trần là sơ truyền nói lâu họa , phàm xem người xem sự tình lấy tật bệnh triền miên luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Ám chết
Tử sát nhân thái âm là sơ truyền nói ám chết. Phàm xem người xem sự tình lấy cái chết không được minh luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chịu đựng hệ
Mộ sát nhân thiên không là sơ truyền nói chịu đựng hệ , phàm xem người xem sự tình lấy khốn thủ làm chịu đựng luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quyết tuyệt
Tuyệt sát nhân chu tước là sơ truyền nói quyết tuyệt , phàm xem người xem sự tình lấy nghị nói đoạn quyết luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thai nghén nhi
Thai sát nhân lục hợp là sơ truyền nói thai nghén nhi , phàm xem người xem sự tình lấy ẩn núp mang thai luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Khác sinh
Dưỡng sát nhân Đằng xà là sơ truyền nói khác sinh , phàm xem người xem sự tình lấy sinh sản khác quái luận . Tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hình thương
Sơ hình làm , can chi tướng hình , can chi bên trên tướng hình , chi gia hình tra tấn chi , làm gia hình tra tấn làm , làm gia hình tra tấn chi , chi gia hình tra tấn làm , sơ hình ở bên trong, trong hình mạt , mạt hình ở bên trong, trong hình sơ , đều là nói hình thương . Phàm xem người xem sự tình , sơ hình làm , bắt nguồn từ hình thương . Can chi tướng hình , cái đó ngã tướng thương . Can chi bên trên tướng hình , cũng cái đó ngã tướng thương . Chi gia hình tra tấn chi , làm gia hình tra tấn làm , cái đó ngã đều có hình thương . Làm gia hình tra tấn chi , chi gia hình tra tấn làm , cái đó ngã giao hỗ tướng thương . Sơ hình ở bên trong, trong hình mạt , mạt hình ở bên trong, trong hình sơ , trước sau tướng thương . Đều là tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lay động
Sơ truyền xung làm , can chi tương xung , can chi bên trên tương xung , chi bên trên xung chi , làm bên trên xung làm , làm bên trên xung chi , chi bên trên xung làm , sơ xung ở bên trong, trong xung mạt , mạt xung ở bên trong, trong xung sơ , đều là nói lay động . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền xung làm , bắt đầu với lay động . Can chi tương xung , cái đó ngã chớ hợp . Can chi bên trên tương xung , cũng cái đó ngã chớ hợp . Chi bên trên xung chi , làm bên trên xung làm , cái đó ngã riêng phần mình chớ ninh . Làm bên trên xung chi , chi bên trên xung làm , cái đó ngã giao hỗ chớ hợp . Sơ xung ở bên trong, trong xung mạt , mạt xung ở bên trong, trong xung sơ , trước sau chớ hợp . Đều là tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hư nát
Sơ truyền phá làm , can chi tướng phá , can chi bên trên tướng phá , chi bên trên phá chi , làm bên trên phá làm , làm bên trên phá chi , chi bên trên phá làm , sơ phá ở bên trong, trong phá mạt , mạt phá ở bên trong, trong phá sơ , đều là nói hư nát . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền phá làm , bắt đầu với hư nát . Can chi tướng phá , cái đó ngã tướng tổn . Can chi bên trên tướng phá , cũng cái đó ngã tướng tổn . Chi bên trên phá chi , làm bên trên phá làm , cái đó ngã riêng phần mình có tổn . Làm bên trên phá chi , chi bên trên phá làm , cái đó ngã giao hỗ tướng tổn . Sơ phá ở bên trong, trong phá mạt , mạt phá ở bên trong, trong phá sơ , trước sau tướng tổn . Đều là tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thù hại
Sơ truyền hại làm , can chi cùng hại , can chi bên trên cùng hại , chi bên trên hại chi , làm bên trên hại làm , làm bên trên hại chi , chi bên trên hại làm , sơ hại ở bên trong, trong hại mạt , mạt hại ở bên trong, trong hại sơ , đều là nói thù hại . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền hại làm , bắt nguồn từ thù hại . Can chi cùng hại , cái đó ngã cùng hại . Can chi bên trên cùng hại , cũng cái đó ngã cùng hại . Chi bên trên hại chi , làm bên trên hại làm , cái đó ngã riêng phần mình có hại . Làm bên trên hại chi , chi bên trên hại làm , cái đó ngã giao hỗ cùng hại . Sơ hại ở bên trong, trong hại mạt , mạt hại ở bên trong, trong hại sơ , trước sau cùng hại . Đều là tường tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hòa hợp
Sơ truyền hợp làm , can chi kết hợp lại , can chi bên trên kết hợp lại , chi bên trên hợp chi , làm bên trên hợp làm , làm bên trên hợp chi , chi bên trên hợp làm , sơ hợp ở bên trong, trong hợp mạt , mạt hợp ở bên trong, trong hợp sơ .
Ba truyền tam hợp , chi tam hợp , làm tam hợp , đều là nói hòa hợp . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền hợp làm , bắt đầu với hòa hợp . Can chi kết hợp lại , cái đó ngã kết hợp lại . Can chi bên trên kết hợp lại , cũng cái đó ngã kết hợp lại . Chi bên trên hợp chi , làm bên trên hợp làm , cái đó ngã riêng phần mình có hợp . Làm bên trên hợp chi , chi bên trên hợp làm , cái đó ngã giao hỗ kết hợp lại . Sơ hợp ở bên trong, trong hợp mạt , mạt hợp ở bên trong, trong hợp sơ , trước sau kết hợp lại
Ba truyền tam hợp , ba người ba sự tình kết hợp lại . Chi tam hợp cái đó chúng kết hợp lại . Làm tam hợp kỷ chúng kết hợp lại . Đều là xem tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tiền trình
Mã sát là sơ truyền nói tiền trình , phàm xem người xem sự tình trước kia luận . Thị chỗ nhân hợp thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thiên ân
Thái tuế sát là sơ truyền , nhân quý nhân , lục hợp , thanh long , thái thường , chu tước , thiên về sau, sinh hợp nhật làm nói thiên ân . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với đến tôn quý đến cát , hoặc quân ân luận . Thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thiên họa
Thái tuế sát là sơ truyền , nhân Đằng xà , bạch hổ , thái âm , câu trần , huyền vũ , thiên không , hình xung phá hại nhật làm nói thiên họa . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với to lớn chí hung , hoặc quân nhục luận . Thị chỗ nhân hợp thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Cập thời
Xuân mộc , hạ hỏa , thu kim , đông thủy , cuối kỳ thổ là sơ truyền , can chi bên trên nhân đây, ba truyền hợp này cục , ba truyền can chi hợp này cục , đều là nói cập thời . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền thuộc đây, sự tình bắt đầu đang lúc . Can chi bên trên nhân đây, nhân sự đang lúc . Ba truyền hợp này cục , ba người tam hợp đang lúc . Ba truyền can chi hợp này cục , mọi người theo công việc đang lúc . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Mất thời
Xuân kim , thổ hạ , kim thủy , lửa mùa thu , mộc đông , hỏa thổ là sơ truyền , can chi bên trên nhân đây, ba truyền hợp này cục , ba truyền can chi hợp này cục , đều là nói mất thời . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền thuộc đây, sự tình bắt đầu thỉnh thoảng . Can chi bên trên nhân đây, nhân sự thỉnh thoảng . Ba truyền hợp này cục , ba người ba sự tình thỉnh thoảng . Ba truyền can chi hợp này cục , mọi người chúng sự tình thỉnh thoảng . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chuyện xưa
Xuân thủy , hạ mộc , thu thổ , đông kim , cuối kỳ hỏa là sơ truyền , can chi bên trên nhân đây, ba truyền hợp này cục , ba truyền can chi hợp này cục , đều là nói chuyện xưa . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền thuộc đây, sự tình bắt đầu lỗi thời . Can chi bên trên nhân đây, nhân sự lỗi thời . Ba truyền hợp này cục , ba người ba sự tình lỗi thời . Ba truyền can chi hợp này cục , mọi người chúng sự tình lỗi thời . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tương lai
Xuân hỏa , hạ thổ , thu thuỷ , Fuyuki , cuối kỳ kim là sơ truyền , can chi bên trên nhân đây, ba truyền hợp này cục , ba truyền can chi hợp này cục , đều là nói chuyện xưa . Phàm xem người xem sự tình , sơ truyền thuộc đây, sự tình bắt đầu tương lai . Can chi bên trên nhân đây, nhân sự tương lai . Ba truyền hợp này cục , ba người ba sự tình tương lai . Ba truyền can chi hợp này cục , mọi người chúng sự tình tương lai . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thời Thái
Nguyệt đem nguyệt kiến là sơ truyền , nhân quý nhân , lục hợp , thanh long , thái thường , chu tước , thiên về sau, sinh hợp nhật làm , nói thời Thái . Phàm xem người xem sự tình lấy thời hanh vận Thái luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thời không
Nguyệt đem nguyệt kiến là sơ truyền , nhân Đằng xà , bạch hổ , câu trần , huyền vũ , thái âm , thiên không , hình xung phá hại nhật làm , nói thời không . Phàm xem người xem sự tình lấy thời ngoan vận kiển luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Cô ai
Sơ truyền thuộc ấn sát không , ba truyền hợp cục thuộc ấn sát không , ba truyền can chi hợp cục thuộc ấn sát không , đều là nói cô ai . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền thuộc ấn sát không , bắt đầu với chớ trợ giúp , hoặc tang phụ mẫu . Ba truyền hợp cục thuộc ấn sát không , ba người ba sự tình chớ trợ giúp , hoặc tang phụ mẫu . Ba truyền can chi hợp cục thuộc ấn sát không , mọi người chúng sự tình chớ trợ giúp , hoặc tang phụ mẫu . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Con tò vò
Sơ truyền thuộc đạo sát không , ba truyền hợp cục thuộc đạo sát không , ba truyền can chi hợp cục thuộc đạo sát không , đều là nói con tò vò . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền thuộc đạo sát không , bắt đầu với chớ thoát , hoặc tang nam nữ . Ba truyền hợp cục thuộc đạo sát không , ba người ba sự tình chớ thoát , hoặc tang nam nữ . Ba truyền can chi hợp cục thuộc đạo sát không , mọi người chúng sự tình chớ thoát , hoặc tang nam nữ . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quan ở
Sơ truyền thuộc tài sát không , ba truyền hợp cục thuộc tài sát không , ba truyền can chi hợp cục thuộc tài sát không , đều là nói quan ở . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền thuộc tài sát không , bắt đầu với mất tiền , hoặc tang thê thiếp . Ba truyền hợp cục thuộc tài sát không , ba người ba sự tình mất tiền , hoặc tang thê thiếp . Ba truyền can chi hợp cục thuộc tài sát không , mọi người chúng sự tình mất tiền , hoặc tang thê thiếp . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Ở goá
Sơ truyền thuộc quỷ sát không , ba truyền hợp cục thuộc quỷ sát không , ba truyền can chi hợp cục thuộc quỷ sát không , đều là nói ở goá . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền thuộc quỷ sát không , bắt đầu với chớ thương , hoặc tang phu mất chức . Ba truyền hợp cục thuộc quỷ sát không , ba người ba sự tình chớ thương , hoặc tang phu mất chức . Ba truyền can chi hợp cục thuộc quỷ sát không , mọi người chúng sự tình chớ thương , hoặc tang phu mất chức . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Mất nhóm
Sơ truyền thuộc kiếp sát không , tam hợp hợp cục thuộc kiếp sát không , ba truyền can chi hợp cục thuộc kiếp sát không , đều là nói mất nhóm . Phàm xem người xem sự tình sơ truyền thuộc kiếp sát không , bắt đầu với chớ kiếp, hoặc tang huynh đệ . Ba truyền hợp cục thuộc kiếp sát không , ba người ba sự tình chớ kiếp, hoặc tang huynh đệ . Ba truyền can chi hợp cục thuộc kiếp sát không , mọi người chúng sự tình chớ kiếp, hoặc tang huynh đệ . Đều là thị chỗ nhân nào thần , tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Làm quý
Sơ truyền nhân quý nhân nói làm quý , phàm xem người xem sự tình , sự tình bắt đầu với làm quý yết quý luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Quý nhân lâm tử nói phân giải phân , nhất định chúc sự tình tại đồng bộc . Quý nhân lâm sửu nói thăng đường , thích hợp gửi thư khiếu nại với công phủ . Quý nhân lâm dần nói dựa vào tiểu , có thể yết gặp với nó nhà . Quý nhân lâm mão nói đăng xe , thích hợp tố từ tại đường. Quý nhân lâm thần nói thiên lao , lâm tuất nói địa ngục , dưới ưu bên trên nhục . Quý nhân lâm tị ngọ nói được cống , quân thích thần hoan . Quý nhân lâm mùi nói dự thính , có rượu tiệc của ngu . Quý nhân lâm thân là dời đường , có chuyện nhờ làm của vinh . Quý nhân lâm dậu nói nhập phòng riêng , không kịp ninh vị trí . Lâm hợi nói lên trời môn trở lại giáng cung thản nhiên an cư . Quý nhân không chớ thực luận .
Sợ sệt
Sơ truyền nhân Đằng xà nói sợ sệt . Phàm xem người xem sự tình , sự tình bắt đầu với sợ hãi quái dị luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Đằng xà lâm tử nói đậy nhãn , Vô họa không lo . Đằng xà lâm sửu nói bàn quy , họa tiêu phúc hòa hợp . Đằng xà lâm dần nói mọc sừng , lâm dậu nói lộ xỉ , họa phúc lưỡng đường . Đằng xà lâm tị nói nhân vụ , lâm ngọ nói phi không , đừng tường không phân biệt . Đằng xà lâm mùi nói vào rừng , phong không thể chặt . Đằng xà lâm hợi nói trụy thủy , từ tâm Vô họa . Đằng xà lâm mão nói đang môn , lâm thân nói hàm kiếm , luôn thành nạn . Đằng xà lâm thần nói nhập trủng , lâm thần nói tượng long , cũng là thích khó . Đằng xà không chớ thực luận .
Văn thư
Sơ truyền nhân chu tước viết văn sách . Phàm xem người xem sự tình bắt nguồn từ văn thư thông tin lý luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Chu tước lâm tử nói tổn lông , tự thương khó chạy . Chu tước lâm sửu nói đậy nhãn , động tĩnh được xương . Chu tước lâm dần mão nói an ổ , chậm trệ sa vào . Chu tước lâm thìn tuất nói đầu internet , ngoan lẫn lộn bỏ quên . Chu tước lâm thân nói lệ miệng , lâm ngọ nói hàm phù , quái dị qua quan ngữ tụng . Chu tước lâm mùi nói lâm phần , lâm hợi nói vào nước , bi ai mà tại kê cửa sổ . Chu tước lâm dậu nói đêm táo , bởi vì quan nạn lên. Chu tước lâm nói . Có tin tức đến . Chu tước không chớ thực luận .
Giao hợp
Sơ truyền nhân lục hợp nói giao hợp . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với thương lượng hòa hợp luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Lục hợp lâm hợi nói chờ lệnh cùng đồng . Lục hợp lâm tị nói không được hài kinh bội . Lục hợp lâm tử nói bất hoà , Vô lễ sự tình phương diện . Lục hợp lâm dậu nói tư nhân thoán , không được minh của tù địa. Lục hợp lâm dần nói nhân hiên , lâm thân nói kết tóc , từ môi giới mà thành hoan . Lục hợp lâm mão nói vi lý , lâm thần nói vong xấu hổ , bởi vì vọng bốc lên mà gia tăng lỗi . Lục hợp lâm ngọ nói thăng đường , lâm mão nói nhập thất , cũng là đã liền của xem . Lục hợp lâm sửu nói nạp lấy , lâm mùi nói trang nghiêm , luôn muốn thành của Ví dụ . Lục hợp không chớ thực luận .
Tranh tụng
Sơ truyền nhân câu trần nói tranh tụng . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với tranh tụng dính líu luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Câu trần lâm sửu nói được càng , lâm tử nói đầu cơ , được nhục ám bị độc hại . Câu trần lâm dần nói bị tù , thích hợp thướng thư . Câu trần lâm tị nói nâng ấn , có phong ấn bái . Câu trần lâm mão nói lâm môn , nhà bất hòa. Câu trần lâm dậu nói khoác lưỡi , thân bị trách . Câu trần lâm thần nói thăng đường , có ngục lại lấy phác thảo liên . Câu trần lâm ngọ nói bất hoà , bởi vì kẻ khác mà nghịch lệ . Câu trần lâm không dịch , lâm tuất nói dưới ngục , đi tới đi lui từ tụng kê lưu lại . Câu trần lâm thân nói xu hộ , lâm hợi nói khiên váy , ngược lại quay lại phác thảo liên cải cách . Câu trần không chớ thực luận .
Trọng khánh
Sơ truyền nhân thanh long nói tiệc mừng . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu vào một ứng tiệc mừng luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Thanh long lâm mùi nói tại lục , lâm sửu nói bàn bùn , chỗ mưu chưa thực hiện được . Thanh long lâm tuất nói đăng khôi , tiểu nhân tranh tài . Thanh long lâm thần nói phi thiên, quân tử mong cầu . Thanh long lâm dần nói nhân vân , lâm mão nói chạy sét , lợi nhuận lấy kinh doanh . Thanh long lâm thân nói thương lân , lâm dậu nói phá sừng , thích hợp ư an tĩnh . Thanh long lâm ngọ nói thiêu thân , lâm tị nói đậy nhãn , bởi vì tài không hề trắc mà lo lắng ưu . Thanh long lâm tử nói vào biển , lâm hợi nói bơi sông , bởi vì động có phi thường niềm vui khánh . Thanh long không chớ thực luận .
Chỉ lên trời
Sơ truyền nhân thiên không nói , phàm xem người xem sự tình bắt đầu với hư trá đối tấu luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Thiên không lâm tử nói nằm thất , họa sinh tóc nữ nhân . Lâm tuất nói nhà ở , sự tình bắt đầu nô tỳ . Lâm sửu nói thị trắc , trá tôn trưởng nói . Lâm mùi nói xu tiến , lừa hóa tài lợi nhuận . Lâm dần nói phạm lao , công và tư khẩu thiệt . Lâm dậu nói xuất hộ , nô tỳ đào vong . Lâm mão nói tại mão , ức hiếp sẽ đến . Lâm thần nói nhập thần , cường đạo đến thương . Lâm tị nói chịu nhục , lâm hợi nói vu từ , gian nhân mưu hại . Lâm ngọ nói thức chữ , lâm thân nói múa lưỡi , tình ngụy khó phân . Thiên không không chớ thực luận .
Nạn tang
Sơ truyền nhân bạch hổ nói nạn tang . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu vào một ứng nạn tang luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Lâm tử nói ngâm nước , thanh âm sách không đến . Lâm ngọ nói đốt người , họa hại ngược lại xương . Lâm mão dậu nói lâm môn , thương chiết nhân khẩu . Lâm sửu mùi nói tại dã , làm hại tuổi trâu dương . Lâm dần nói leo núi , nắm sinh sát của quyền . Lâm tuất nói rơi tịnh , thoát gông cùm xiềng xích của ương . Lâm thân nói hàm điệp , Vô hung liền có thể cầm nó thích thơ . Lâm thần nói hí người , có hại kết thúc không thấy ư đừng tường . Bạch hổ không chớ thực luận .
Yến hội
Sơ truyền nhân thái thường nói yến hội . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với y quan tiệc hội luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Lâm tử nói bị gông , nhất định giá trị quyết phạt . Lâm dần nói trắc mục , nên bị sàm nịnh . Lâm mão nói di quan , tài vật tướng thương . Lâm tuất nói nghịch mạng , tôn ti bắt đầu tụng . Lâm thân nói hàm chén , lâm sửu nói được tước , không được chuyển chức mà thiên quan . Lâm tị nói chú ấn , lâm mùi nói nâng cô , không được đi xa mà tiệc mừng . Lâm ngọ nói nhân hiên , có đổi bái của phong ấn . Lâm thần nói bội ấn , hữu dụng thiên mệnh . Lâm hợi nói triệu tập , dù thích mà nhất định dưới ghét . Lâm dậu nói khoán sách , dù thuận mà phòng sau đó cạnh . Thái thường không chớ thực luận .
Đào thoát
Sơ truyền nhân huyền vũ nói đào thoát . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với trốn tặc mất thoát luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Lâm tử nói phát , có sợ bắt lấy tâm . Lâm sửu nói thăng đường , có làm tìm tâm ý . Lâm dần nói vào rừng khó tìm . Lâm thần nói mất đường tự chế . Lâm mão nói dòm ngó hộ , nhà có đạo tặc . Lâm tị nói ngược lại cố , hư bắt được kinh kinh sợ . Lâm hợi nói phục tàng , ẩn với thâm thúy của hương . Lâm mùi nói không thành , nhất định bại với rượu và đồ nhắm của địa. Lâm ngọ nói đoạn đường, lâm dậu nói nhổ kiếm , hoài ác công của mà ngược lại thương . Lâm thân nói chiết đủ , lâm tuất nói bị tù , mất thế cầm của mà có thể được . Huyền vũ không chớ thực luận .
Ám muội
Sơ truyền nhân thái âm nói ám muội . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với tỳ thiếp ám muội luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Lâm tử nói liêm , thiếp phụ tướng khinh . Lâm sửu nói nhập nội , tôn quý quý tướng trùm . Lâm tuất nói được xem xét , đang ưu quái dị . Lâm thần nói tạo đình , thích hợp bị ngoan sự tình . Lâm dần nói tiển đủ , lâm ngọ nói thoát khăn , tài vật văn thư ám động . Lâm hợi nói trần hình , lâm tị nói nằm gối , đạo tặc khẩu thiệt ưu kinh . Lâm dậu nói bế hộ , lâm mùi nói xem sách , thanh nhã xưng kẻ sĩ của chính . Lâm mão nói vi hành , lâm thân nói chấp chính , thiên nghi quân tử của trinh . Thái âm không chớ thực luận .
Làm phụ
Sơ truyền nhân thiên sau nói làm phụ . Phàm xem người xem sự tình bắt đầu với phụ nhân nữ tử luận . Thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung . Lâm tử nói thủ khuê , lâm hợi nói trì sự , động dừng lại thêm thích hợp . Lâm dậu nói dựa hộ , lâm mão nói lâm môn , gian dâm không đủ . Lâm tuất nói khiên duy , lâm ngọ nói nằm gối , không phải thán tức mà rên rỉ . Lâm tị nói trần truồng , lâm thần nói hủy trang , không gào khóc mà nhục nhã . Lâm dần nói lý tóc , lâm thân nói tu cho , ưu du nhàn hạ . Lâm tử nói rình coi , lâm mùi nói mộc dục , tủng cụ kinh hoảng sợ . Thiên sau không chớ thực luận .
Chước luân
Ba truyền mão tuất tị nói chước luân . Phàm xem người xem sự tình lấy được ấn nhân hiên hoặc tạo thuyền xe luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chú ấn
Ba truyền tị tuất mão nói chú ấn , phàm xem người xem sự tình lấy được ấn nhân hiên hoặc làm đúc ra luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hiên bao trùm
Ba truyền ngọ mão tử nói hiên bao trùm , phàm xem người xem sự tình lấy trương bao trùm nhân hiên luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Trảm quan
Thìn tuất lâm can chi nói trảm quan , phàm xem người xem sự tình lấy khó an nhất định động luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Sáu âm
Truyền khóa toàn bộ gặp sửu mão tị mùi dậu hợi sáu đem , không thấy tý dần thần ngọ thân tuất một đem , nói sáu âm . Phàm xem người xem sự tình lấy tư nhân làm tư nhân mưu luận . Cũng lấy âm cực dương sinh luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Sáu dương
Truyền khóa toàn bộ gặp tý dần thần ngọ thân tuất , không thấy sửu mão tị mùi dậu hợi sáu đem một đem , nói sáu dương . Phàm xem người xem sự tình lấy hình làm hình mưu luận . Cũng lấy dương cực âm sinh luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Về hoàn
Ba truyền ba đem đồng bốn khóa ba đem nói về hoàn , phàm xem người xem sự tình lấy đi mà phức trở lại luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Một thể
Ba truyền dậu dậu dậu một thể , phàm xem người xem sự tình lấy tử tức trùng điệp thoát hao tổn , lặp đi lặp lại trước sau luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Trảm thủ
Sơ truyền không nói trảm thủ , phàm xem người xem sự tình lấy Vô bắt đầu luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đoạn kiều
Trong truyền không nói đoạn kiều , phàm xem người xem sự tình lấy Vô trong luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chặt chân
Mạt truyền không nói chặt chân , phàm xem người xem sự tình lấy Vô kết thúc luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Trước sau
Sơ truyền thuộc tuần thủ , mạt truyền thuộc tuần đuôi , nói trước sau . Phàm xem người xem sự tình lấy có mới có kết thúc luận . Thị chỗ nhân nào thần , thị tương ứng nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lục nhâm kinh vĩ quyển của bốn thần sát
Mục lục
Ấn đạo quỷ tài cướp trường sinh mộc dục quan đái lâm quan đế vượng suy bệnh chết mộ tuyệt thai dưỡng hình xung phá hại hợp mã thái tuế vượng tướng chết tù đừng nguyệt kiến nguyệt đem tuần không quý nhân Đằng xà chu tước lục hợp câu trần thanh long thiên không bạch hổ thái thường huyền vũ thái âm thiên sau
Chánh văn
Ấn
Giáp ất nhật hợi tý , bính đinh nhật dần mão , mậu kỉ ngày tỵ ngọ , canh tân nhật thìn tuất sửu mùi , Nhâm Quý nhật thân dậu . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy trợ giúp luận . Thị ấn đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đạo
Giáp ất ngày tỵ ngọ , bính đinh nhật thìn tuất sửu mùi , mậu kỉ nhật thân dậu , canh tân nhật hợi tý , Nhâm Quý nhật dần mão . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy thoát hao tổn luận . Thị đạo đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quỷ
Giáp ất nhật thân dậu , bính đinh nhật hợi tý , mậu kỉ nhật dần mão , canh tân ngày tỵ ngọ , Nhâm Quý nhật thìn tuất sửu mùi . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy quan tụng luận . Thị quỷ đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tài
Giáp ất nhật thìn tuất sửu mùi , bính đinh nhật thân dậu , mậu kỉ nhật hợi tý , canh tân nhật dần mão , Nhâm Quý ngày tỵ ngọ , như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy tài lợi nhuận luận . Thị tài thần chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Cướp
Giáp ất nhật dần mão , bính đinh ngày tỵ ngọ , mậu kỉ nhật thìn tuất sửu mùi , canh tân nhật thân dậu , Nhâm Quý nhật hợi tý . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy thương tài luận . Thị cướp đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Trường sinh
Giáp nhật hợi , ất nhật ngọ , bính mậu nhật dần , đinh kỷ nhật dậu , ngày canh tị , tân thời gian , nhâm nhật thân , quý nhật mão , như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy du xa trường sinh luận . Thị trường sinh đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Mộc dục
Giáp thời gian , ất ngày tỵ , bính mậu nhật mão , đinh kỷ nhật thân , ngày canh ngọ , tân nhật hợi , nhâm nhật dậu , quý nhật dần . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy sửa đổi bản thân luận . Thị mộc dục đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quan đái
Giáp quý nhật sửu , ất bính mậu nhật thần , đinh kỷ ngày canh mùi , tân nhâm nhật tuất . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy quan phục luận . Thị quan đái đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lâm quan
Giáp nhật dần , ất nhật mão , bính mậu ngày tỵ , đinh kỷ nhật ngọ , ngày canh thân , tân nhật dậu , nhâm nhật hợi , quý thời gian . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy sĩ lộc luận . Thị lâm quan đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đế vượng
Giáp ất mão , ất nhật dần , bính mậu nhật ngọ , đinh kỷ ngày tỵ , ngày canh dậu , tân nhật thân , nhâm thời gian , quý nhật hợi . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy cực hiển luận . Thị đế vượng đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Suy
Giáp đinh kỷ nhật thần , ất nhâm nhật sửu , bính mậu tân nhật mùi , canh quý nhật tuất . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy mục nát mại luận . Thị suy đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Bệnh
Giáp ngày tỵ , ất thời gian , bính mậu nhật thân , đinh kỷ nhật mão , ngày canh hợi , tân nhật ngọ , nhâm nhật dần , quý nhật dậu . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy tật bệnh luận . Thị bệnh đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chết
Giáp nhật ngọ , ất nhật hợi , bính mậu nhật dậu , đinh kỷ nhật dần , ngày canh tử , tân ngày tỵ , nhâm nhật mão , quý nhật thân . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy tang vong luận . Thị chết đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Mộ
Giáp quý nhật mùi , ất bính mậu nhật tuất , đinh kỷ ngày canh sửu , tân nhâm nhật thần . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy khốn thủ luận . Thị mộ đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tuyệt
Giáp nhật thân , ất nhật dậu , bính mậu nhật hợi , đinh kỷ thời gian , ngày canh dần , tân nhật mão , nhâm ngày tỵ , quý nhật ngọ . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy đoạn tuyệt luận . Thị tuyệt đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thai
Giáp nhật dậu , ất nhật thân , bính mậu thời gian , đinh kỷ nhật hợi , ngày canh mão , tân nhật dần , nhâm nhật ngọ , quý ngày tỵ . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy che giấu thân luận . Thị thai đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Dưỡng
Giáp đinh kỷ nhật tuất , ất nhâm nhật mùi , bính mậu tân nhật sửu , canh quý nhật thần . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy rõ ràng thể luận . Thị dưỡng đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hình
Dần hình tị , tị hình thân , thân hình dần; sửu hình tuất , tuất hình mùi , mùi hình sửu; tử hình mão , mão hình tử; thần hình thần , ngọ hình ngọ , dậu hình dậu , hợi hình hại . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , hình làm thương ngã thương người , hình chi thương cái đó thương sự tình . Thị hình đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Xung
Tý Ngọ tương xung , sửu mùi tương xung , dần thân tương xung , mão dậu tương xung , thìn tuất tương xung , tị hợi tương xung . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , xung làm động ngã động người , xung chi động cái đó động sự tình . Thị xung đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Phá
Tử dậu tướng phá , ngọ mão tướng phá , sửu thần tướng phá , tuất mùi tướng phá , hợi dần tướng phá , thân tị tướng phá . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , phá làm tổn ngã tổn người , phá chi tổn cái đó tổn sự tình . Thị phá đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hại
Tử mùi cùng hại , sửu ngọ cùng hại , dần tị cùng hại , thân hợi cùng hại , mão thần cùng hại , dậu tuất cùng hại . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , hại làm hại ngã hại người , hại chi hại cái đó hại sự tình . Thị hại đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Hợp
Tí sửu kết hợp lại , ngọ mùi kết hợp lại , mão tuất kết hợp lại , dậu thần kết hợp lại , dần hợi kết hợp lại , tị thân kết hợp lại . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , hợp làm hợp ngã hợp người , hợp chi hợp cái đó hợp sự tình . Thị hợp đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .

Hợi mão mùi ngày tỵ , dần ngọ tuất nhật thân , tị dậu sửu nhật hợi , thân tý thìn nhật dần . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy hành trình luận . Thị mã đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thái tuế
Thái tuế , bản tuổi của năm chi vậy . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy can thiệp thiên đình , hoặc sự tình qua một tuổi luận . Thị thái tuế đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Vượng
Xuân dần mão , hạ tị ngọ , thu thân dậu , đông hợi tý , cuối kỳ nguyệt thìn tuất sửu mùi . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy đang lúc luận . Thị vượng tướng đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tướng
Xuân tị ngọ , hạ thìn tuất sửu mùi , thu hợi tý , đông dần mão , cuối kỳ nguyệt thân dậu . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy tương lai luận . Thị tướng đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chết
Xuân thìn tuất sửu mùi , hạ thân dậu , thu dần mão , đông tị ngọ , cuối kỳ nguyệt hợi tý . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy mất thời luận . Thị chết đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
hỉ hưu
Xuân thân dậu , hạ hợi tý , thu tị ngọ , đông thìn tuất sửu mùi , cuối kỳ nguyệt dần mão . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , cũng lấy mất thời luận . Thị tù đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đừng
Xuân hợi tý , hạ dần mão , thu thìn tuất sửu mùi , đông thân dậu , cuối kỳ nguyệt tị ngọ . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy trước đây luận . Thị đừng đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Nguyệt kiến
Tháng giêng dần , tháng hai mão , tháng ba thần , tháng tư tị , tháng năm ngọ , tháng sáu mùi , tháng bảy thân , tháng tám dậu , tháng chín tuất , tháng mười hợi , tháng mười một tử , mười hai nguyệt sửu . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy can thiệp đang đạo hoặc sự tình qua tháng một luận . Thị nguyệt kiến đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Nguyệt đem
Tháng giêng hợi , tháng hai tuất , tháng ba dậu , tháng tư thân , tháng năm mùi , tháng sáu ngọ , tháng bảy tị , tháng tám thần , tháng chín mão , tháng mười dần , tháng mười một sửu , mười hai trong tháng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy can thiệp chủ tể luận . Thị nguyệt đem đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Tuần không
Giáp Tý tuần trong tuất hợi không , giáp tuất tuần trong thân dậu không , giáp thân tuần giữa trưa mùi không , giáp ngọ tuần trong thìn tị không , giáp thìn tuần trong dần mão không , giáp dần tuần trong tí sửu không . Gọi là gặp không . Lục tuần gặp không vị bên trên chỗ nhân của đem gọi là lâm không . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy không được thực luận . Thị tuần không đem chỗ nhân nào thần , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Quý nhân
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng sửu đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy làm quý luận . Thị quý nhân chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Đằng xà
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng tị đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy khác quái luận . Thị Đằng xà chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Chu tước
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng ngọ đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy thông tin lý luận . Thị chu tước chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lục hợp
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng mão đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy giao hợp luận . Thị lục hợp chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Câu trần
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng thần đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy tranh tụng luận . Thị câu trần chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thanh long
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng dần đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy tiệc mừng luận . Thị thanh long chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thiên không
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng tuất đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy hư trá luận . Thị thiên không chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Bạch hổ
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng thân đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy nạn tang luận . Thị bạch hổ chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thái thường
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng mùi đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy cơm áo luận . Thị thái thường chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Huyền vũ
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng hợi đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy thoát hao tổn luận . Thị huyền hổ phách chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thái âm
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng dậu đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy ám muội luận . Thị thái âm chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Thiên sau
Âm dương ngũ hành sinh khắc cùng tử đem đồng . Như hỏi sự tình người can chi ba truyền xem thời bản mệnh chờ vị trí gặp giả , lấy phụ nữ nhân luận . Thị thiên sau chỗ nhân nào sát , chỗ lâm nào sát định nó cát hung .
Lục nhâm kinh vĩ quyển của năm loại tướng
Mục lục
Thiên văn địa lý cung thất nhân vật dòng họ tạng phủ ăn uống khí dụng con số nhan sắc phi tiềm động trồng
Chánh văn
Thiên văn
Hợi thuộc thiên, nguyệt đem thuộc nhật, nguyệt xây thuộc nguyệt , thần thuộc tinh .
Dần mão thuộc đông phương mộc tinh , tị ngọ thuộc nam phương Hỏa Tinh , thân dậu thuộc thuộc hướng tây kim tinh , hợi tý thuộc bắc phương thủy tinh , thìn tuất sửu mùi thuộc trung ương thổ tinh .
Thần thuộc sừng cang ở lại , mão thuộc họ chính giữa phòng ở lại , dần thuộc ki đuôi ở lại , sửu thuộc đấu tuổi trâu ở lại , tử thuộc nữ nhân hư nguy ở lại , hợi thuộc thất vách , tuất thuộc khuê lâu ở lại , dậu là dạ dày mão tất ở lại , thân thuộc tuy tham ở lại , mùi thuộc giếng quỷ ở lại , liễu tinh trương ở lại , tị thuộc cánh chẩn ở lại .
Tị cùng bạch hổ thuộc phong , dần cùng thanh long thuộc vân , mão cùng lục hợp thuộc sét , ngọ cùng chu tước thuộc điện , thần cùng câu trần thuộc vụ , tị cùng Đằng xà thuộc hồng nghê , hợi tý Nhâm Quý cùng huyền hổ phách thiên sau là mưa trạch , hợi tý thân dậu nhân bạch hổ thái âm thuộc tuyết bạc . Phàm chiêm thiên văn tham đây.
Địa lý
Thân thuộc địa, dần thuộc Sơn , hợi tý thuộc thủy , thìn tuất sửu mùi thuộc bốn phương điền mẫu; mão thuộc chính đông phương , cũng thuộc liễu tinh trương chỗ căn cứ vị trí cùng thị đạo tinh kỳ mà; dậu thuộc chính tây phương , cũng thuộc dạ dày mão tất chỗ căn cứ vị trí , cùng cương thành đường phố mà; tử thuộc chính bắc phương , cũng thuộc nữ nhân hư nguy chỗ căn cứ vị trí , cùng biển hồ đường trì mà; thần thuộc đông nam phương , cũng thuộc sừng cang chỗ căn cứ vị trí , cùng điền mộ sơn lĩnh mà; tị thuộc đông nam , cũng thuộc cánh chẩn chỗ căn cứ vị trí , cùng lô dã chỗ trú táo mà; mùi thuộc tây nam phương , cũng thuộc giếng quỷ chỗ căn cứ vị trí , cùng thôn oanh giếng suối mà; thân thuộc tây nam phương , cũng thuộc tuy tham chỗ căn cứ vị trí , cùng dịch phô thạch kính mà; sửu thuộc đông bắc phương , cũng thuộc đấu tuổi trâu chỗ căn cứ vị trí , cùng viên câu nệ điền phần mà; dần thuộc đông bắc phương , cũng thuộc ki đuôi chỗ căn cứ vị trí , cùng sơn lâm kiều lương mà; tuất thuộc tây bắc phương , cũng thuộc khuê lâu chỗ căn cứ vị trí , cùng điền lũng doanh khâu mà; hợi thuộc tây bắc phương , cũng thuộc thất vách chỗ căn cứ vị trí , cùng giang hà cảng giản địa. Phàm xem địa lý tham đây.
Cung thất
Tử thuộc sau đó cung , hậu điện , nội phòng , nội nhà; sửu thuộc thánh điện , thần từ , công sở , hoạn thứ; dần thuộc khách quán , sơn phòng , cỏ lư , nhà tranh; mão thuộc hành thất , sét miếu , thuyền hành , mộc xưởng; thần thuộc long miếu , tinh cung , thiên lao , suất phủ; tị thuộc cung cửa hàng , lô cửa hàng , giường phòng , nhà bếp; ngọ thuộc đại đường , chuồng , mệnh quán , sách trai; mùi thuộc tửu quán , hầu phòng , điển rãnh , kho; thân thuộc xay nghiền , nơi giã gạo , đệ phô , quán dịch; dậu thuộc kim ngân , châu ngọc , đồng tích , tiền phô; tuất thuộc phật điện , thiện nhà , doanh phòng , lao ngục; hợi thuộc đạo viện , tiên cung , hí viên , lâu các .
Quý nhân quan lại trạch , Đằng xà hỏa quái trạch , chu tước thị phi trạch , lục hợp hòa hợp trạch , câu trần tranh tụng trạch , thanh long tiệc mừng trạch , bạch hổ nạn tang trạch , thái thường an vui trạch , huyền vũ hao phí trạch , thái âm ám muội trạch , thiên sau dâm dật trạch . Phàm xem cung thất giả tham đây.
Nhân vật
Tử thuộc nha hoàn phụ nữ nhân , sửu thuộc nuôi trúc cày phu , dần thuộc ẩn tiều sách lại , mão thuộc thuyền hộ người đánh xe , thần thuộc ngư ông lính coi ngục , tị thuộc lô táo chỗ trú công , ngọ thuộc mã phu tàm phụ , mùi thuộc thợ đan tre nứa may vá , thân thuộc phô lính dịch tốt , dậu thuộc thiếp tỳ kỹ kỹ nữ , tuất thuộc quân đinh nô bộc , hợi thuộc đạo sĩ ưu linh .
Quý nhân thuộc vương hầu thân sĩ , Đằng xà thuộc khác quái tiểu nhân , chu tước thuộc y bặc tinh tượng , lục hợp thuộc bằng trẻ con răng môi giới , câu trần thuộc tướng quân bộ khoái , thanh long thuộc mộc khách trà buôn bán , thiên không thuộc ni cô hòa thượng , bạch hổ thuộc bệnh giả đồ tể , thái thường thuộc nghiệp áo nghiệp ăn , huyền vũ thuộc đạo tặc trốn người , thái âm thuộc già ẩu tần sương , thiên sau thuộc sau đó cơ thiếu nữ .
Ấn sát thuộc phụ mẫu , đạo sát thuộc nam nữ , quỷ sát thuộc quan thuộc phu , tài sát thuộc thê thuộc thiếp , kiếp sát thuộc huynh đệ thuộc tỷ muội . Phàm xem nhân vật tham đây.
Dòng họ
Tử thuộc nguy yến tề bất luận cái gì cùng trên dưới bàng thủy chữ , tử chữ , nữ nhân chữ , mưa chữ họ .
Sửu thuộc dương ngô đẩu kỷ cùng trên dưới dựa chữ thổ , chữ điền , sửu chữ , tị chữ , tuổi trâu chữ , cát chữ , chữ vương họ .
Dần thuộc vân yến tư tào cùng trên dưới dựa mộc chữ , lực chữ , chữ sơn , bảo bao trùm , trúc đầu họ .
Mão thuộc chủ nhà lạc tống cùng trên dưới dựa mộc chữ , mão chữ , tâm chữ , tai chữ , xe chữ , môn chữ , hộ chữ , vân đầu , cỏ đầu họ .
Thần thuộc trịnh thọ trần lưới cùng trên dưới dựa chữ thổ , chữ điền , chữ sơn , phác thảo chữ , thần chữ , ngư chữ , long chữ , sừng chữ , cang chữ họ .
Tị thuộc cánh dã kinh rõ ràng cùng trên dưới dựa hỏa tự , trùng chữ , cung chữ , đinh tự họ .
Ngọ thuộc Chu liễu tuần trương cùng trên dưới dựa hỏa tự , ngọ chữ , chữ bính , ngôn tự , chữ khẩu , mã chữ , lông chữ , điểu chữ , thiếu hụt họ .
Mùi thuộc tần thường ung giếng cùng trên dưới dựa chữ thổ , chữ điền , mùi chữ , cát chữ , tị chữ , quỷ chữ , áo chữ , ăn chữ họ .
Thân thuộc thân phó ích thẩm cùng trên dưới dựa chữ kim , thạch chữ , chữ viết nhầm , canh đầu , hổ đầu , đi của họ .
Dậu thuộc ký tất từ triệu cùng trên dưới dựa chữ kim , điểu chữ , môn chữ , hộ chữ , phương tây chữ , tân chữ , ngọc chữ , thạch chữ họ .
Tuất thuộc không ấn từ lỗ cùng trên dưới dựa chữ thổ , chữ điền , qua chữ , cẩu chữ , bộc chữ , lâu chữ họ .
Hợi thuộc minh sông vũ đặng cùng trên dưới bàng thủy chữ , mưa chữ , ngư chữ họ .
Quý nhân quý trùng họ , Đằng xà khác quái họ , chu tước lông vũ họ , lục hợp liên hợp họ , câu trần can qua họ , thanh long vảy họ , bạch hổ hung ác họ , thái thường cùng ăn họ , huyền vũ bất chính họ , thái âm ám muội họ , thiên sau nữ nhân chữ họ , phàm xem dòng họ tham đây.
Tạng phủ
Ngọ thuộc tâm , dậu thuộc phế , mão thuộc gan , dần thuộc đảm , thân thuộc đại tràng , tử thuộc bàng quang , tị thuộc tam tiêu cũng thuộc tiểu tràng , hợi thuộc âm cũng thuộc thận , thìn tuất thuộc tỳ , sửu mùi thuộc dạ dày , phàm xem , tạng phủ tham đây.
Ăn uống
Dần mão thuộc mùa xuân sinh ra , hoặc cỏ cây sở trường , cùng màu xanh vật .
Tị ngọ thuộc mùa hạ sinh ra , hoặc chưng thiêu cãi chích , cùng màu đỏ vật .
Thân dậu thuộc mùa thu sinh ra , hoặc xay nghiền xuất ra , cùng màu trắng vật .
Hợi tý thuộc mùa đông sinh ra , hoặc thủy trong xuất ra , cùng màu đen vật .
Thìn tuất sửu mùi thuộc bốn mùa sinh ra , hoặc điền viên sở trường , cùng màu vàng vật .
Quý nhân trân trọng ăn , Đằng xà khác quái ăn , chu tước lông vũ ăn , lục hợp liên hợp ăn , câu trần dính líu ăn , thanh long vảy ăn , thiên không không được thực ăn , bạch hổ hung ác ăn , thái thường rượu cốc ăn , huyền vũ bất chính ăn , thái âm hồ đồ, ăn , thiên sau nữ nhân chế ăn . Phàm xem ăn uống giả tham đây.
Khí dụng
Dần thuộc bàn ghế ngột , mão thuộc trù quỹ thuyền xe , dần mão lại thuộc tất cả đồ gỗ cùng màu xanh vật .
Tị thuộc lô phiến cung nỏ , ngọ thuộc thư họa tinh kỳ , tị ngọ lại thuộc tất cả súng đạn cùng màu đỏ vật .
Thân thuộc can qua đối mài , dậu thuộc châu ngọc kim ngân , thân dậu lại thuộc tất cả kim khí cùng màu trắng vật .
Hợi thuộc phù hình đồ tán nón , tử thuộc son bột trâm hoàn , hợi tý lại thuộc tất cả thủy khí cùng màu đen vật .
Thần thuộc đẳng xứng xích internet , tuất thuộc khôi giáp ấn thụ , sửu thuộc hộc đấu quan đái , mùi thuộc bàn cái chén nhỏ vải vóc , thần cùng sửu mùi lại thuộc tất cả thổ khí cùng màu vàng vật .
Quý nhân trân vật nặng , Đằng xà khác quái vật , chu tước lông vũ vật , lục hợp liên hợp vật , câu trần xâu treo vật , thanh long tiệc mừng vật , thiên không không hư vật , bạch hổ hung tang vật , thái thường cơm áo vật , huyền vũ hí lấy vật , thái âm vật không rõ nguồn gốc , thiên sau nữ nhân chế vật . Phàm xem khí dụng giả tham đây.
Con số
Hợi tý một , tị ngọ hai , dần mão ba , thân dậu bốn , thìn tuất sửu mùi năm , gọi là ngũ hành .
Tý Ngọ chín , sửu mùi tám , dần thân bảy , mão dậu sáu , thìn tuất năm , tị hợi bốn , gọi là chi tiên thiên .
Vượng tướng nhiều, hưu tù ít, phàm xem con số tham đây.
Nhan sắc
Dần mão thanh , tị ngọ đỏ , thân dậu bạch , hợi tý hắc , thìn tuất sửu mùi hoàng . Vượng tướng tươi minh , hưu tù nhạt cựu , phàm xem nhan sắc tham đây.
Phi tiềm động trồng
Tử thuộc chuột cũng thuộc yến bức loại , sửu thuộc tuổi trâu cũng thuộc giải tượng loại , dần thuộc long cũng thuộc hổ vằn báo loại ly miêu loại , mão thuộc thỏ cũng thuộc hồ ly lạc lư loa loại , thần thuộc long cũng thuộc giao đà ngư miết loại , tị thuộc tỵ cũng thuộc mãng xà con giun thiền trùng loại , ngọ thuộc mã cũng thuộc lộc con hoãng tàm tước loại , mùi thuộc dương cũng thuộc nhạn ngạn loại , thân thuộc khỉ cũng thuộc vươn nhu loại , dậu thuộc gà cũng thuộc trĩ điểu thuần áp loại , tuất thuộc cẩu cũng thuộc lang hoan loại , hợi thuộc trư cũng thuộc du gấu loại .
Dần cùng mão cũng thuộc thụ trúc hoa cỏ , quý nhân quý vật nặng , Đằng xà khác quái vật , chu tước phi minh vật , lục hợp thành song vật , câu trần tranh đấu vật , thanh long vảy vật , thiên không hư đản vật , bạch hổ hung ác vật , thái thường ẩm mổ vật , huyền vũ bất chính vật , thái âm vật không rõ nguồn gốc , thiên sau khuê tàng vật , phàm xem phi tiềm động trồng giả tham đây.
Lục nhâm kinh vĩ quyển 6 đoạn xem
Mục lục
Tinh vũ trồng trọt phần đinh trạch thứ thân mệnh hôn nhân thai nghén sinh khảo thi tuyển buôn bán cổ tốt xấu bệnh y
Chánh văn
Tinh vũ xem thứ nhất
Vấn vượng vấn mưa
Lấy làm là thiên, làm bên trên chỗ nhân chi thần đem Ứng Thiên . Lấy chi là địa, chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng địa. Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem là trung học sơ cấp mạt ứng trời trong xanh ứng mưa . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng trời trong xanh ứng mưa .
Vấn trời trong xanh
Lấy thiên không là trời trong xanh , thiên không cùng chỗ nhân của đem ứng trời trong xanh , chỗ lâm của đem ứng trời trong xanh kỳ . Lấy tị ngọ là trời trong xanh , tị ngọ cùng chỗ nhân chi thần ứng trời trong xanh , chỗ lâm của đem ứng trời trong xanh kỳ . Lấy tuần trong bính đinh là trời trong xanh , bính đinh cùng chỗ nhân chi thần đem ứng trời trong xanh , chỗ lâm của đem ứng trời trong xanh kỳ . Lấy Đằng xà chu tước là trời trong xanh , Đằng xà chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng trời trong xanh , chỗ lâm của đem ứng trời trong xanh kỳ .
Vấn mưa
Lấy thanh long là mưa , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng mưa , chỗ lâm của đem ứng mưa thời mưa phương . Lấy hợi tý là mưa , hợi tý cùng chỗ nhân chi thần ứng mưa , chỗ lâm của đem ứng mưa thời . Lấy tuần trong Nhâm Quý là mưa , Nhâm Quý cùng chỗ nhân chi thần đem ứng mưa , chỗ lâm của đem ứng mưa thời . Lấy huyền vũ thiên sau là mưa , huyền vũ thiên sau cùng chỗ nhân của đem ứng mưa , chỗ lâm của đem ứng mưa thời .
Vấn trời trong xanh vấn mưa thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm gặp thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó tinh vũ vậy .
Trồng trọt xem thứ hai
Vấn cày vấn chủng
Lấy làm là nông , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng nông . Lấy chi là điền , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng điền . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng cày ứng chủng . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng cày ứng chủng .
Lấy mão là chính đông điền địa, mão bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng chính đông điền địa. Lấy ngọ là chánh nam điền địa, ngọ bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng chánh nam điền địa. Lấy dậu là chính tây điền địa, dậu bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng chính tây điền địa. Lấy tử là chính bắc điền địa, tử bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng chính bắc điền địa. Lấy thìn tị là đông nam điền địa, thìn tị bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng đông nam điền địa. Lấy mùi thân là tây nam điền địa, mùi thân bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng tây nam điền địa. Lấy sửu dần là đông bắc điền địa, sửu dần bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng đông bắc điền địa. Lấy tuất hợi là tây bắc điền địa, tuất hợi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng tây bắc điền địa.
Vấn chủng
Lấy dần mão là thanh chủng , dần mão cùng chỗ nhân chi thần ứng thanh chủng , chỗ lâm của đem ứng trồng phương . Lấy tị ngọ là đỏ chủng , tị ngọ cùng chỗ nhân chi thần ứng đỏ chủng , chỗ lâm của đem ứng trồng phương . Lấy thân dậu là bạch chủng , thân dậu cùng chỗ nhân chi thần ứng bạch chủng , chỗ lâm của đem ứng trồng phương . Lấy hợi tý là hắc chủng , hợi tý cùng chỗ nhân chi thần ứng hắc chủng , chỗ lâm của đem ứng trồng phương . Lấy thìn tuất sửu mùi là hoàng chủng , thìn tuất sửu mùi cùng chỗ nhân chi thần ứng hoàng chủng , chỗ lâm của đem ứng trồng phương .
Vấn cày vấn chủng thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó trồng trọt vậy .
Phần đinh
Vấn phần vấn đinh
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là phần , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng phần . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng phần ứng đinh . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng phần ứng đinh .
Vấn phần
Lấy thanh long là trái cát , thanh long cùng chỗ nhân chi thần ứng trái cát . Lấy bạch hổ là phải cát , bạch hổ cùng chỗ nhân chi thần ứng phải cát . Lấy chu tước là án Sơn , chu tước cùng chỗ nhân chi thần ứng án Sơn . Lấy huyền vũ là sau đó Sơn , huyền vũ cùng chỗ nhân chi thần ứng trái cát .
Vấn đinh
Lấy ấn sát là phụ mẫu , ấn sát cùng chỗ nhân chi thần ứng phụ mẫu . Lấy đạo sát ứng nam nữ , đạo sát cùng chỗ nhân chi thần ứng nam nữ . Lấy quỷ sát là quan là chồng , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan ứng phu . Lấy tài sát là thê tài , tài sát cùng chỗ nhân chi thần ứng thê tài . Lấy kiếp sát là huynh đệ , kiếp sát cùng chỗ nhân chi thần ứng huynh đệ .
Vấn phần vấn đinh thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó phần đinh vậy .
Trạch thứ xem thứ ba
Vấn trạch vấn thứ
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là trạch , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng trạch . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt trạch ứng thứ . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng trạch ứng thứ .
Lấy ngọ là thính nhà , ngọ bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng thính nhà . Lấy tử là phòng trong , tử bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng phòng trong . Lấy mão là cửa trước , mão bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng cửa trước . Lấy dậu là sau đó hộ , dậu bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng sau đó hộ . Lấy mùi là giếng , mùi cùng chỗ nhân chi thần ứng giếng , chỗ lâm của đem ứng giếng suối phương . Lấy tị là táo , tị cùng chỗ nhân chi thần ứng táo , chỗ lâm của phương ứng Ví như táo phương .
Vấn trạch vấn thứ thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó trạch thứ vậy .
Thân mệnh xem thứ tư
Vấn thân vấn mệnh
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là nghiệp , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng nghiệp . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng thân lĩnh mệnh . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng thân lĩnh mệnh .
Vấn thân
Lấy trường sinh sát là thọ , trường sinh sát cùng chỗ nhân chi thần ứng thọ . Lấy tài sát là tài bạch , tài sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tài bạch , chỗ lâm của đem ứng lấy tài phương phát tài nhật . Lấy lâm quan sát là lộc , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng lộc , chỗ lâm của đem ứng lộc ăn phương lộc ăn nhật . Lấy bệnh sát là bệnh , bệnh sát cùng chỗ nhân chi thần ứng bệnh , chỗ lâm của đem ứng bệnh nhật . Lấy cái chết sát là chết , lờ mờ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng chết , chỗ lâm của đem ứng chết nhật .
Vấn mệnh
Lấy ấn sát là phụ mẫu , ấn sát cùng chỗ nhân chi thần ứng phụ mẫu . Lấy đạo sát là nam nữ , đạo sát cùng chỗ nhân chi thần ứng nam nữ , chỗ lâm của đem nên được nam nữ nhật . Lấy quỷ sát là quan là chồng , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan ứng phu , chỗ lâm của đem ứng ra làm quan xuất xuât giá nhật . Lấy tài sát là thê thiếp , tài sát cùng chỗ nhân chi thần ứng thê thiếp , chỗ lâm của đem ứng cưới vợ thiếp nhật . Lấy kiếp sát là huynh đệ , kiếp sát cùng chỗ nhân chi thần ứng huynh đệ .
Vấn thân vấn mệnh thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định kỳ thân mệnh vậy .
Hôn nhân xem thứ năm
Lấy làm vị kỷ , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng kỷ . Lấy chi là cái đó , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng cái đó . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng cưới ứng nhân . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng cưới ứng nhân .
Vấn cưới
Lấy thiên sau là nữ nhân , thiên sau cùng chỗ nhân của đem ứng nữ nhân . Lấy tài sát là thê , tài sát chỗ nhân chi thần ứng thê , chỗ lâm của đem ứng quy cưới nhật . Lấy thanh long là cưới thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem đem ứng cưới thích . Lấy lục hợp là bà mối , lục hợp cùng chỗ nhân của đem ứng bà mối , chỗ lâm của đem ứng thành kỳ . Lấy chu tước là niên canh , chu tước chỗ nhân của đem ứng niên canh , chỗ lâm của đem nên được ngày canh . Ất thái thường là sính lễ , thái thường cùng chỗ nhân của đem ứng xuất viện lễ , chỗ lâm của đem ứng mời kỳ .
Vấn nhân
Lấy lục hợp là nam , lục hợp cùng chỗ nhân của đem ứng nam . Lấy quỷ sát là chồng , quỷ sát chỗ nhân chi thần ứng phu , chỗ lâm của đem ứng xuất xuât giá nhật . Lấy thanh long là cưới thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng cưới thích . Lấy lục hợp là bà mối , lục hợp cùng chỗ nhân của đem ứng bà mối , chỗ lâm của đem ứng thành kỳ . Lấy chu tước là niên canh , chu tước chỗ nhân của đem ứng niên canh , chỗ lâm của đem ứng phát ngày canh . Ất thái thường là sính lễ , thái thường cùng chỗ nhân của đem ứng sính lễ , chỗ lâm của đem ứng mời kỳ .
Vấn cưới vấn nhân thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó hôn nhân vậy . .
Thai nghén sinh xem thứ sáu
Lấy làm là phụ , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng phụ . Lấy chi là thai nghén , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng thai nghén . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng thai nghén ứng sinh . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng thai nghén ứng sinh .
Vấn thai nghén
Lấy thanh long là thai nghén thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng thai nghén thích . Lấy lục hợp là tử tức , lục hợp cùng chỗ nhân của đem ứng tử tức . Lấy đạo sát là thai nghén , đạo sát cùng chỗ nhân của đem ứng thai nghén , chỗ lâm của đem ứng có mang nhật sinh tử kỳ . Lấy thai sát là thai , thai sát cùng chỗ nhân của đem ứng thai , chỗ lâm của đem ứng nam nữ .
Vấn sinh
Lấy thanh long là sinh thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng sinh thích . Lấy đạo sát là sinh , đạo sát cùng chỗ nhân của đem ứng sinh , chỗ lâm của đem ứng sinh kỳ . Lấy dưỡng sát là sinh , dưỡng sát cùng chỗ nhân của đem ứng sinh , chỗ lâm của đem ứng sinh kỳ . Lấy thiên không là sinh , thiên không cùng chỗ nhân của đem ứng sinh , chỗ lâm của đem ứng sinh kỳ . Lấy phụ nữ có thai bản mệnh là phụ nữ có thai , bản mệnh cùng chỗ nhân của đem ứng phụ nữ có thai .
Vấn thai nghén cạn không được thị can chi ba truyền xem thời chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng , một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng , vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó thai nghén sinh vậy .
Khảo thi tuyển xem thứ bảy
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là đề là chức , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng đề ứng chức . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng khảo thi ứng tuyển . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng khảo thi ứng tuyển .
Nhỏ thí
Lấy chu tước là văn tự là nhập phán là thứ thứ là bảng án , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng văn tự nhập phán thứ thứ bảng án , chỗ lâm của đem ứng kỳ thi xuất án nhập phán kỳ . Lấy thanh long là phán thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng phán thích . Lấy quan đái sát là nhập phán , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng nhập phán , chỗ lâm của đem ứng nhập phán kỳ . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình . Lấy quỷ sát là phủ tỉnh , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng phủ tỉnh lấy nguyệt kiến là văn tông , nguyệt kiến cùng chỗ nhân chi thần ứng văn tông .
Tuổi thí khoa thí
Lấy chu tước là văn tự là chờ thứ là bảng án , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng văn tự chờ thứ bảng án , chỗ lâm của đem ứng kỳ thi mặt trời mọc án kỳ . Lấy thanh long là phán thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng phán thích . Lấy quan đái là y cân , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng y cân , chỗ lâm của đem ứng nhập phán kỳ . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình . Lấy lâm quan sát là lẫm , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng lẫm , chỗ lâm của đem ứng lẫm thiện kỳ . Lấy nguyệt kiến là văn tông , nguyệt kiến cùng chỗ nhân chi thần ứng văn tông .
Hương thí
Lấy chu tước là văn tự là danh thứ là hương bảng , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng văn tự danh thứ hương bảng , chỗ lâm của đem ứng nhập bảng kỳ . Lấy thanh long là kiểu trung quốc , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng kiểu trung quốc ứng danh thứ , chỗ lâm của đem ứng kiểu trung quốc kỳ . Lấy quan đái sát là quan đái , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan đái . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình . Lấy lâm quan sát là yến , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng yến . Lấy nguyệt kiến làm chủ khảo thi , nguyệt kiến cùng chỗ nhân chi thần ứng chủ khảo .
Hội thí
Lấy chu tước là văn tự là danh thứ là hội bảng , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng văn tự danh thứ hội bảng , chỗ lâm của đem ứng yết bảng kỳ . Lấy thanh long là kiểu trung quốc , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng kiểu trung quốc ứng danh thứ , chỗ lâm của đem ứng kiểu trung quốc kỳ . Lấy quan đái sát là quan đái , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan đái . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình . Lấy lâm quan sát là yến , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng yến . Lấy nguyệt đem là CEO , nguyệt đem cùng chỗ nhân chi thần ứng CEO .
Điện thí
Lấy chu tước là thí sách là danh thứ là ngữ bảng , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng thí sách danh thứ ngữ bảng , chỗ lâm của đem ứng điện thí kỳ yết bảng kỳ . Lấy thanh long là kiểu trung quốc , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng kiểu trung quốc ứng danh thứ . Lấy quan đái sát là quan đái , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan đái . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình . Lấy lâm quan sát là yến , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng yến . Lấy thái tuế là quân tướng , thái tuế cùng chỗ nhân chi thần ứng quân tướng .
Vũ thí
Lấy tị là cung , tị đem cùng chỗ nhân chi thần ứng cung . Lấy ngọ là mã , ngọ đem cùng chỗ nhân chi thần ứng mã . Lấy dậu là đao thạch , dậu đem cùng chỗ nhân chi thần ứng đao thạch . Lấy thân là mũi tên , thân đem cùng chỗ nhân chi thần ứng mũi tên , chỗ lâm của đem ứng bắn kỳ . Cái khác ứng thị thần tướng , năm khảo thi cùng văn đồng .
Vấn tuyển
Sơ bất luận cái gì
Lấy quỷ sát là quan , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan , chỗ lâm của đem ứng tuyển quan ngày . Lấy quan đái sát là quan đái , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan đái . Lấy thanh long là tuyển thích , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng tuyển thích . Lấy dần là lại bộ , dần đem cùng chỗ nhân chi thần ứng lại bộ . Lấy thái tuế là bệ gặp , thái tuế cùng chỗ nhân chi thần ứng bệ gặp . Lấy chu tước là văn dựa vào , chu tước cùng chỗ nhân của đem khánh văn dựa vào , chỗ lâm của đem ứng phát văn nhật lĩnh dựa vào kỳ . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình , chỗ lâm của đem ứng ngày đi đến kỳ lý số . Lấy tuất là ấn , tuất đem cùng chỗ nhân chi thần ứng ấn , chỗ lâm của đem ứng được ấn kỳ . Lấy lâm quan sát là bổng , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng bổng , chỗ lâm của đem ứng lộc ăn phương lộc ăn kỳ .
Lên chức tuyển
Lấy quỷ sát là quan , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan , chỗ lâm của đem ứng lên chức kỳ . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình , chỗ lâm của đem ứng ngày đi đến kỳ lý số . Lấy thanh long là lên chức , thanh long cùng chỗ nhân của đem ứng lên chức . Lấy quan đái sát là quan đái , quan đái sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan đái . Lấy nguyệt đem là cấp trên , nguyệt đem cùng chỗ nhân chi thần ứng cấp trên . Lấy dần là lại bộ , dần đem cùng chỗ nhân chi thần ứng lại bộ lấy thái tuế là bệ gặp , thái tuế cùng chỗ nhân chi thần ứng bệ gặp . Lấy chu tước là văn dựa vào , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng văn dựa vào , chỗ lâm của đem ứng phát văn nhật lĩnh dựa vào kỳ . Lấy tuất là ấn , tuất đem cùng chỗ nhân chi thần ứng ấn , chỗ lâm của đem ứng được ấn kỳ . Lấy lâm quan sát là bổng , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng bổng , chỗ lâm của đem ứng lộc ăn phương lộc ăn nhật .
Vũ tuyển
Lấy thân là lính ở bên trong, thân đem cùng chỗ nhân chi thần ứng binh bộ . Lấy tị là cung , tị đem cùng chỗ nhân chi thần ứng cung . Lấy ngọ là mã , ngọ đem cùng chỗ nhân chi thần ứng mã . Lấy thân là mũi tên , thân đem cùng chỗ nhân chi thần ứng mũi tên , chỗ lâm của đem ứng bắn kỳ . Cái khác ứng thị thần tướng , tuyển lên chức cùng văn đồng .
Vấn khảo thi vấn tuyển thị can chi ba truyền xem thời bản mệnh chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó khảo thi tuyển vậy .
Buôn bán cổ xem thứ tám
Vấn buôn bán vấn cổ
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là nghiệp , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng nghiệp . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng buôn bán ứng cổ . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng buôn bán ứng cổ .
Vấn buôn bán
Lấy tài sát là tư bản , tài sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tư bản , chỗ lâm của đem ứng mại hóa phương kiếm được tiền kỳ . Lấy loại tướng là hóa loại , loại tướng cùng chỗ nhân chi thần ứng hóa loại , chỗ lâm của đem ứng mua bán phương được hóa kỳ . Lấy ấn sát là lợi nhuận , ấn sát cùng chỗ nhân chi thần ứng lợi nhuận , chỗ lâm của đem nên được lợi nhuận kỳ . Lấy mã sát là tiền trình , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tiền trình , chỗ lâm của đem ứng ngày đi đến kỳ lý số . Lấy lục hợp là qua kỷ , lục hợp cùng chỗ nhân chi thần ứng qua kỷ , chỗ lâm của đem ứng qua kỷ phương . Lấy mão là lư loa thuyền xe , mão cùng chỗ nhân chi thần ứng lư loa thuyền xe , chỗ lâm của đem ứng tái đến kỳ .
Vấn cổ
Lấy tài sát là tư bản , tài sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tư bản , chỗ lâm của đem ứng mại hóa phương kiếm được tiền kỳ . Lấy loại tướng là hóa loại , loại tướng cùng chỗ nhân chi thần đem ứng hóa , chỗ lâm của đem ứng mua bán phương đắc lợi kỳ . Lấy ấn sát là lợi nhuận , ấn sát cùng chỗ nhân chi thần ứng lợi nhuận , chỗ lâm của đem nên được lợi nhuận kỳ .
Vấn buôn bán vấn cổ thị can chi ba truyền xem thời bản mệnh chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó buôn bán cổ vậy .
Tốt xấu xem thứ chín
Vấn không vấn Thái
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là sự tình , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng sự tình . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng tốt xấu . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng không đáp ứng Thái .
Vấn một tuổi
Lấy thái tuế là một tuổi , thái tuế bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng một tuổi .
Vấn tháng một
Lấy nguyệt kiến là tháng một , nguyệt kiến bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng tháng một .
Vấn ngày một
Lấy chi là ngày một , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng ngày một .
Vấn không vấn Thái , thị can chi ba truyền xem thời bản mệnh chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó tốt xấu vậy .
Bệnh y xem thứ mười
Vấn bệnh vấn y
Lấy làm là nhân , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là bệnh , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng bệnh . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng bệnh ứng y . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng bệnh ứng y .
Vấn bệnh
Lấy bạch hổ là bệnh họa , bạch hổ cùng chỗ nhân của đem ứng bệnh họa . Lấy bệnh sát là bệnh , bệnh sát cùng chỗ nhân chi thần ứng bệnh , chỗ lâm của đem ứng kinh lạc . Lấy bệnh nhân bản mệnh là bệnh nhân , bản mệnh cùng chỗ nhân chi thần ứng bệnh nhân , chỗ lâm của đem ứng bệnh nhân . Lấy loại tướng là bệnh nhân , loại tướng cùng chỗ nhân chi thần đem ứng bệnh nhân . Lấy cái chết sát tuyệt sát là chết , tử sát tuyệt sát cùng chỗ nhân chi thần ứng chết , chỗ lâm của đem ứng tử kỳ . Lấy trường sinh sát là thọ , trường sinh sát cùng chỗ nhân chi thần ứng thọ . Lấy lâm quan sát là lộc , lâm quan sát cùng chỗ nhân chi thần ứng lộc , chỗ lâm của đem ứng ăn kỳ . Lấy mã sát là hành động , mã sát cùng chỗ nhân chi thần ứng hành động , chỗ lâm của đem ứng ngày đi .
Vấn y
Lấy trường sinh sát là y sinh , là dược thảo , trường sinh sát cùng chỗ nhân chi thần ứng y sinh dược thảo , chỗ lâm của đem ứng y thất phương , khỏi bệnh kỳ .
Vấn bệnh vấn y , thị can chi ba truyền xem thời bản mệnh chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó bệnh y vậy .
Tụng lỗi xem thứ mười một
Vấn tụng vấn lỗi
Lấy làm vị kỷ , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng kỷ . Lấy chi là cái đó , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng cái đó . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng tụng ứng lỗi . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng tụng ứng lỗi .
Vấn tụng
Lấy loại tướng là tụng người , loại tướng cùng chỗ nhân chi thần đem ứng tụng người . Lấy loại tướng là tụng sự tình , loại tướng cùng chỗ nhân chi thần đem ứng tụng sự tình . Lấy chu tước là một đường trạng , là câu bẩm , chu tước cùng chỗ nhân chi thần ứng một đường trạng câu bẩm , chỗ lâm của đem ứng một đường trạng nhật kém nhóm kỳ . Lấy lục hợp là trong chứng nhân , lục hợp cùng chỗ nhân chi thần đem ứng trong chứng . Lấy quỷ sát là quan , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan , chỗ lâm của đem ứng tấn kỳ . Lấy dần là sách lại , dần đem cùng chỗ nhân chi thần sách lại . Lấy câu trần là câu kém , câu trần cùng chỗ nhân chi thần ứng câu kém , chỗ lâm của đem ứng câu kỳ . Lấy tuyệt sát là tức tụng , tuyệt sát cùng chỗ nhân chi thần ứng tức tụng , chỗ lâm của đem ứng tức kỳ .
Vấn lỗi
Lấy hình sát là hình , hình sát cùng chỗ nhân chi thần ứng hình , chỗ lâm của đem ứng hình nhật hình phương .
Vấn tụng vấn lỗi , thị can chi ba truyền xem thời bản mệnh chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó tụng lỗi vậy .
Trốn bắt lấy xem thứ mười hai
Vấn trốn vấn bắt lấy
Lấy làm vị kỷ , làm bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng kỷ . Lấy chi là cái đó , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng cái đó . Lấy ba truyền là trung học sơ cấp mạt , ba truyền chỗ rõ ràng chi thần đem trung học sơ cấp mạt ứng trốn ứng bắt lấy . Lấy cách cục là cương lĩnh , ba truyền bốn khóa chỗ rõ ràng cách cục cương lĩnh ứng trốn ứng bắt lấy .
Vấn trốn
Lấy trốn người bản mệnh là trốn , trốn người bản mệnh cùng bên trên nhân dưới lâm chi thần đem ứng trốn người , chỗ lâm của đem ứng trốn phương . Lấy loại tướng là trốn người , loại tướng cùng chỗ nhân chi thần đem ứng trốn phương . Lấy mã sát là trình đường , mã chín cùng chỗ nhân chi thần ứng trình đường , chỗ lâm của đem ứng trình kỳ đến kỳ lý số .
Vấn bắt lấy
Lấy chu tước là một đường từ là lệnh bắt là tin tức , chu tước cùng chỗ nhân của đem ứng một đường từ lệnh bắt tin tức , chỗ lâm của phương ứng một đường từ lệnh bắt tin tức kỳ . Lấy quỷ sát là quan , quỷ sát cùng chỗ nhân chi thần ứng quan , chỗ lâm của đem ứng tấn kỳ . Lấy dần là sách lại , dần đem cùng chỗ nhân chi thần ứng sách lại . Lấy câu trần là bắt lấy người , câu trần cùng chỗ nhân của đem ứng bắt lấy người , chỗ lâm của đem ứng bắt lấy kỳ .
Vấn trốn vấn bắt lấy , thị can chi ba truyền xem thời bản mệnh chỗ rõ ràng thần tướng , cũng ứng thị thần tướng một một tường nó tương ứng nào sát , cũng khá là chỗ lâm nào sát , nó can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng vẫn cùng can chi chờ địa điểm rõ ràng thần tướng so sánh , càng khá là nó chỗ rõ ràng cách cục , mới có thể định nó trốn bắt lấy vậy .
Lục nhâm kinh vĩ quyển kết thúc

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>