Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặc( chuyển ) đại lục nhâm thời gian ứng kỳ của trước sau cùng đoán pháp

Chia sẻ

( chuyển ) đại lục nhâm thời gian ứng kỳ của trước sau cùng đoán pháp

2 0 15- 0 9-22Lâm phong lục nhâm . . .
Đại lục nhâm ở bên trong, thời gian loạt của trước sau vẫn còn ứng kỳ vấn đề , một mực là đại lục nhâm của khó giờ của một , muốn như vậy nhâm xem trong tương đối thực tế vấn đề , tìm đòi xuống. Một , tại nhâm khóa ở bên trong, sự việc phát sinh hiện tại , quá khứ , tương lai là làm sao phán định?

49 , dụng thần gặp can trước, là dùng hướng về; gặp can sau là tương lai; gặp can là lúc này sự tình . Như giáp nhật , thần gia tăng mão là dụng , là dùng hướng về; tuất gia tăng tử là dụng , là tương lai . Thời gian là nghịch chiều kim đồng hồ lưu chuyển .

5 0 , sử dụng hưu tù chết , là dùng hướng về; tướng khí là tương lai; vượng khí là lúc này sự tình . Xuân xem , sử dụng dần mão chủ sự sắp đến tận gần , gặp tị ngọ sự tình thuộc tương lai , gặp tử hợi sự tình thuộc quá khứ . Thời gian lấy bốn mùa đến định vị .

5 1 , Thiên Cương thần là chỉ đẩu . Cương gặp can trước là dùng hướng về; cương gặp can sau là tương lai; Thiên Cương gặp can là lúc này sự tình . Thời gian lấy Thiên Cương đến đánh dấu chỉ .

52 , xa kỳ , đoán địa bàn thái tuế bên trên của thiên thần , như tháng giêng bói thẻ , tuổi bên trên là dậu , ứng tại tháng tám . Tuổi bên trên là hợi , là năm ngoái tháng mười . Thời gian lấy lưu niên đến thước đo

Trở lên bốn loại là sách bên trên ghi lại phán định phương pháp , ngoại trừ này của ngoại , còn có hay không nó phán định của hắn phương pháp? Bên ngoài , trở lên bốn loại phương pháp của có sử dụng của tình trạng sao?

Hai , nhâm xem ở bên trong, ứng kỳ phán định phương pháp là cái gì?

49 , sử dụng thái tuế , cát hung ứng tại một năm của nội; sử dụng nguyệt kiến , ứng tại nguyệt nội; sử dụng nhật can , ứng tại ngay hôm đó . Sử dụng nhật chi , cũng là ứng tại ngay hôm đó . Sử dụng tuần thủ , ứng tại một tuần; sử dụng giao khí ngày , ứng tại một cái tiết khí bản khí nội; dùng ở một chờ đứng đầu , ứng tại năm ngày nội . Dùng ở bốn lập ngày , ứng tại một mùa của nội . Sử dụng chính lúc, ứng tại ngay lập tức . ( sự việc không liên quan cát hung , dùng cái này là ứng kỳ phán đoán của nguyên tắc )

5 0 , dụng thần của trên dưới vi nguyệt kỳ , lấy xem nhật thích ác chi thần là Nhật kỳ . Cát khóa , xem nhật sinh ngã là thần tình yêu . Hung khóa , xem nhật khắc ngã làm ác thần . Như: cát khóa hợi tý nhật xem , mão gia tăng thần là dụng , nguyệt kỳ tại tháng hai , bởi vì tháng hai kiến mão , ứng kỳ không tại tháng hai , ngay tại tháng ba , bởi vì mão gia tăng thần , ngày thích hợp tại thân dậu nhật , bởi vì thân dậu sinh hợi tý , đây chính là xem nhật của thần tình yêu là Nhật kỳ . Hơn ở dưới cứ thế mà suy ra . ( cát hung chưa định , dùng cái này làm nguyên tắc )

5 1 , mạt truyền là chuyện kết cục thời gian , xem hung sự , lấy mạt truyền của xung nhật là tán kỳ . Xem cát sự tình , lấy mạt truyền của hợp nhật là thành kỳ . Đương nhiên vậy phải căn cứ vượng tướng hưu tù khí độ đến làm biến báo . Vượng tướng nhanh , hưu tù trễ, tại ngày trước ứng nhanh , tại nhật hậu ứng trễ, không vong không ứng . ( cát hung đã phán , đoán sự việc kết cục thời gian )

52 , sử dụng dương thần , lấy tuyệt nhật là ứng kỳ . Sử dụng âm thần , lấy mộ nhật là ứng kỳ . ( xem quyết tuyệt sự việc , dùng cái này lấy ứng kỳ )

53 , tam hợp khóa , mỗi bên lấy mộ trong vòng . Tam hợp thiếu một , thiếu chữ là ứng kỳ .

Chính ta tại thực tiễn ở bên trong, bình thường là phân ba bước đến đi , < một > lấy loại thần < hai > xem chậm nhanh < ba > sau đó đúng bệnh hốt thuốc . Thông qua xem suy đoán nội dung đến phân đừng nhìn loại thần cùng dụng thần , sự việc phát triển thứ tự thời gian là cái gì? Sự việc đến nhanh hay là chạp? Vấn đề xuất ở nơi nào ( ổ bệnh ) , nguyên nhân là cái gì? Cuối cùng nhằm vào vấn đề , theo lẽ thường ( thuốc ) đến đoán ứng kỳ . Ứng kỳ của lấy dụng nguyên tắc đại khái là đi đến phản diện , "Động đợi hợp , chậm đợi xung , suy đợi vượng , vượng đợi mộ , xung đợi hợp , hợp đợi xung , không đợi xuất , mộ đợi phá" đây là khúc vĩ tiên sinh quy đóng qua , nghiệm chứng rất hữu hiệu .

Đại lục nhâm bí bản nói: "Luận cát hung phương đến đã đi kỳ hạn , phát sinh dụng chỗ chủ vậy ." Thông qua thêm thứ xác minh , thật là có thể tin .

Đại lục nhâm bí bản vẫn có một lời là: "Phàm xem sự tình , theo dưới chỗ xem: là nào thần tướng là dụng , lấy thần tướng sở thuộc năm tháng ngày , cùng lấy thần của là tình , ngũ hành phi hóa chỗ chủ sự tình lý quyết hắn." Làm giả mạnh mức độ đem sự việc đặt ở một cái thời gian của loạt trong đến khảo sát , cái này ở nó anh ấy nhâm sách trong cũng là không được thường gặp được đấy, rất không khởi . Nếu như năng lượng từ nhâm khóa trong đem loại thần cùng dụng thần của thời gian và không gian ( chỗ cảnh ) giới định rồi, sự việc cũng là sáng suốt . Khách quan đối đãi một việc mới đã có được bây giờ căn bản . < chuyển >

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p