Một hạt QQ33HoặcLục nhâmHoặcLục nhâm tuỳ bút nhỏ ghi chép

Chia sẻ

Lục nhâm tuỳ bút nhỏ ghi chép

2 0 22- 0 2-2 1Một hạt QQ33
Một , giản luận trường sinh , hợp , hình .

Trường sinh , cuồn cuộn không ngừng , bên trên lên chức , trường vào tâm ý ( tăng lương , cổ phiếu trướng , lúa mì bắp ngô giá tiền trướng chờ chờ ) . (Đầu cơ cổ phiếuLà giờ bạch chúc )Hợp , quan hệ hòa hợp , một đoàn hợp khí , ngươi mạnh khỏe ngã khỏe mọi người khỏe tâm ý . (Lý mân của lời quảng cáo dẫn dụng , văn chương sinhĐộng ! )Hình , tố tụng , chiến đấu , phẫu thuật , chia lìa . (Lão ba đánh con trai , cũng là hình một loại , trong đó đặc biệt tử mão hình là trọng , tình phụ nạo thai , đau nhức vậy một đao , không đau vậy một đao , vô lễ cực kỳ , đánh tha không có thương lượng !) hại , tổn thương , xâm hại , nghi kỵ . Nguyên nhân hợp tất có hợp sự tình , hình tất có hình sự , xem cưới gặp hình chiến đấu chia lìa tượng . Tổng hợp khóa thể cùng hợp , xung , hình , hại chờ quan hệ liền có thể tham khảo đoán cát hung hỗn tạp sự tình . (Nói ít vậy một cái' phá " tống đan đan nói' đó là tương đương của hữu dụng a' ! )
Hai , giản luận khóa thể thông tượng

Khóa thể là đoán khóa thời không thể sơ sót một cái phương diện chủ yếu , đặc biệt đừng với tại tìm xem giả "Có thể hay không" tương tự đề trắc nghiệm , gồm có trọng yếu tham khảo tác dụng , không thể xem thường .
Tị tuất mão chế tạo ấn , mão tuất tị chước vòng , ngọ mão tử hiên đóng , đều có tiền trình rộng lớn tâm ý , xem công danh ( nghiên cứu loại ) chủ ở bên trong, xem quan chủ lên chức . Đồng thời đều có động ý , không mã cũng động , xem chết bệnh , thường xem không tốt . Tị tuất mão chế tạo ấn , mão tuất tị chước vòng ứng kỳ chủ trễ, trải qua gian nan mà sau thành . Chước vòng có đao chặt , đao thương tâm ý , từ nó chủ ý suy ra mà tới. Nguyên do từ trở lên kinh nghiệm để xem này ba loại khóa thể , liền có vậy nhất định phán đứt rễ theo . Xem hỏi việc gấp , tức ứng kỳ nhanh sự tình , nếu gặp chế tạo ấn , chước vòng một loại chính là không được xong rồi.

Sửu hợi dậu cực âm , tư nhân lợi ích , lén lút , dâm dật tâm ý , chưa kết hôn xem đa phần chủ ở chung , đã cưới khả năng chủ ngoại tình . Chiêm thiên thời trời đầy mây , lại sửu là đại cát , nếu nhân quý phát sinh dụng , thêm là tư nhân sự tình quý nhân động . (Cái tượng này , đi dâu lấy đấm bóp KTV của thêm là quan quý , chủ hãng cũng đi , lại là không thể nhịn nào , đau lòng đau lòng . Quý nhân ( sửu )--- đường vòng ( hợi , quanh co khúc khuỷu đường )--- đến xóm làng chơi , làng chơi . Dậu , cửa , phối hợp quẻ đoái là thiếu nữ , bar-girl? Vũ nữ? Lâm tiên đây? )

Thần ngọ thân đăng ba ngày , thêm là không tốt . Bởi vì Thiên Cương thần phát sinh dụng nguyên nhân . Chiêm thiên lúc, rồng lên trời , hành vũ tượng , có nhiềuMưa . (Phi LongThăng thiên , bố trí mây hành vũ) xem hình ngục thêm tù . Xem bệnh , thì bệnh trọng , e rằng có thăng thiên tâm ý . (Có ghi chép nghiệm! ) khác , thần thêm gặp can chi , phát sinh dụng có xuất hành tâm ý , trảm quan nguyên nhân . Như thế thần thêm nhân lục hợp , thanh long , thành áo jacket . Xem cưới tài áo jacket , nữ nhân thêm được nam bỏ . Xuất hành gặp phát sinh dụng áo jacket , xuất hành gặp ngăn trở , thêm không thành . Xem tài , nếu thần là tài , áo jacket , kiếm tiền không nhiều , tiền tài thiếu .

Sửu tử hợi cất giữ , có nhập khố tâm ý . Vạn vật phục tàng . (Nạp thiếp sẽ là tượng này sao? Nếu là , vợ chính thức không dùng mời tư gia trinh thám rồi , đến long ẩn hỏi thăm quẻ làm ước lượng ! Tống đan đan nói' đó là tương đương của hữu dụng a' ! ) )

Tuất dậu thân trở lại giá , đa phần chủ không công mà lui , dẹp đường hồi phủ , sự việc tượng nguyên lai đồng dạng. Xem sự tình thêm không thành , tuất , thiên khôi , hung thần . Thành này khóa nhất định khôi độ thiên môn , quan cách định . (Theo phía dưới cố tổ , đều có dẹp đường hồi phủ tâm ý)
Hợi tý sửu , long tiềm , Tiềm Long vật dụng , nguyên nhân suy ra của , đa phần chủ cát sự bất thành . (Một chữ ghi chép của nói:' thủ' ! )

Ngọ thần dần cố tổ , thăm viếng tổ tiên , trưởng bối tâm ý . Suy ra là về nhà , đến nơi này , về vậy đi . Không đinh mã , Dịch Mã thường thường cũng chủ hoạt động . Lại suy ra là hồi tâm chuyển ý , tượng nguyên lai như thế ý nghĩa . (Xuất ngoại làm công của muội muội huynh đệ , chiếm được này khóa , ăn tết bao lớn bao nhỏ về nhà )

Phàm can gia tăng chi khắc chi , chi gia tăng can được can khắc giả , là người ở rể khóa . Xem cưới thêm là nhà trai đến nữ nhân phương của mà cuộc sống , không nhất định là người ở rể . Một loại là định cư của mà khoảng cách nữ nhân phương khá gần, định cư tại nữ nhân phương địa khu ( không thể toàn bộ đoán vây lại bên nhà gái ) . Xem buôn bán , mua bán chờ sự tình , biến báo đến đoán . (Khi thay mặt rất thêm ở rể gia đình nhà gái . Ta có cái nam đồng học , là trường đảng lão sư , đoán tới người khác phát . Nói với ta , bạn học cũ nha , tha cho ngã lưu ý hạ xuống, có nhà giàu nữ nhân chiêu tế sao? Béo tuyệt không vội vàng ! Này khóa có giá trị thực dụng . Tống đan đan nói' đó là tương đương của hữu dụng a' ! )

Xem xuất ngoại công việc , nghiên cứu học hỏi chờ sự tình , có thể tham khảo khảo thi can chi tại ba truyền trong biến hóa tình hình đến cắt thành công không . Nói như vậy , can là ngoại , chi là nội . Ba truyền tất cả ở chi lưỡng khóa , trong nhà bồi hồi , do dự tượng . Tự can truyền chi , người đi đường tới. Tự chi truyền can , có người xuất ngoại , tham khảo sơ của áo jacket , nội ngoại chiến không , đoán xuất hành tình tình hình . Ba truyền về khâu, mất đi lại tới , hoặc giả tới lại đi . (Ngã hương dưới có cái đường thím cãi lộn náo ly hôn , chiếm được quanh co khóa , hai người vào thành tìm dân chánh cục , dựa muộn song song dắt tay trở về , nghe nói trong thành ăn một bát chân heo bột . )

Bên ngoài , tượng ngay cả như , người xa quê , huyền thai , không lộc , tuyệt tự , phân ly , đầu đuôi gặp nhau chờ chờ khóa thể thông tượng đều có có trọng yếu giá trị tham khảo , không được có thể bình thường xem của !

Ba , giản luận bất động chi động

Tức không ba mã , không được có thể trực tiếp đoán vì không động , không thể ra được. Duyên có chút ít khóa thể cũng chủ động tượng . Chế tạo ấn liền chủ xuất ngoại , phi bình thường xuất ngoại , thêm bởi vì mâu thuẫn , xung đột , nội tâm kiềm chế không vui, sản sinh động ý ( cần đoán minh động thực sự giả ) . Chước vòng , hiên đóng , cố tổ chờ chờ khóa tượng cũng chủ động . (Chí lý ! )

Bốn , giản luận âm thần

Nếu như nói khóa thể thông tượng đoán chính là mơ hồ , như vậy loại tượng của âm thần đoán chính là vấn đề chi tiết . Nghĩ muốn đoán được nhiều, tỉ mỉ , khiến tìm xem giả tin phục , chỉ sợ cũng được từ âm thần bên trên bỏ công sức . Âm thần có thể biểu thị nào địa, người nào , chuyện gì , nào phương , khi nào . Tin tưởng chính mình nổi lên của khóa Ví dụ , không được mù quáng tướng tin người khác của khóa Ví dụ . Bởi vì có chút ít khả năng đã làm gia công . Một thứ , ngã tham khảo mỗi xuất hiện viết thơ hộ thời gian bắt đầuLục nhâmKhóa , kết quả chính mình suy xét của tuyệt đại đa số tình tiết không cách nào cùng cái sách đối ứng , vậy có thể là ngã quá ngu ngốc . Ha ha . Âm thần lý luận có thể tham khảo khảo thi 《 nhâm quy 》 .
(Âm thần bởi vì không phải chủ yếu mâu thuẫn , nguyên do thường được người xem nhẹ . Chỉ lưu ý 1 ,3 khóa . Nhưng khi 2 ,4 khóa phát sinh dụng lúc, liền phải chú ý , bởi vì âm âm trực tiếp đã lấy phải chủ động , thứ phải mâu thuẫn chuyển hóa làm chủ phải mâu thuẫn . Đông song sự tình phát sinh đại khái thuộc về loại này tình hình . )

Năm , giản luận tất pháp phú

Tất pháp phú là nhâm học côi bảo , là trọng yếu tham khảo tư liệu . Theo 《 nhâm học tỏa ký » chở , tất pháp là lăng phúc căn cứ [ [ lục nhâm xử án ] ] hội tụ cuối cùng mà thành . Nó đa dụng khái quát tính câu nói viết thành , đoán khóa thời gặp được trong đó cách thức , lúc biến báo đến đoán , tức không đượcĐơn giảnTheo như căn cứ mặt chữ hoặc nó chú giải ý nghĩ đến đoán . Lại , trong đó vậy có sai lầm chỗ . (Cái này phải học thuộc lòng nó . Đoán khóa thời không được thời nôn một đôi lời , khách nhân hô to' có tri thức' . . Mạch mà thị trường bán thịt heo của Chu quá béo là người xem phong thủy " bát sát hoàng tuyền thủy' tương tự , đem khách nhân hù được gần chết ! )

Sáu , bổ sungKhóa Ví dụ số thì
(1) khóa thể tham khảo quyết định

Quý năm mùi bính tháng Tuất nhâm thân nhật , mão đem tị thời ( theoLục hàoGhi chép thời gian chỉnh lý ) lão phụ xem trẻ cưới
Ba truyền ngọ thần dần , sau tỵ hợp . Can bên trên dậu thường , âm thần mùi âm . Chi buổi sáng về sau, âm thần thần tỵ .

Đoán:1, can bên trên dậu thường , dậu là thiếu nữ , là mộc dục , nhân thường vì ** ( âm thần mùi âm ) , sơ mạt sau hợp , nam được ** mê .

1 ,Can chi thượng thần tướng hình , chiến đấu , hoặc chiến tranh lạnh tâm ý

2 ,Khóa thể cố tổ , nam nhất định hồi tâm chuyển ý .

( 2 ) khóa thể phản ánh trước mắt sự tình

Năm bính tuất mậu tuất nguyệt tân mão nhật , mão đem giờ thìn , xem bán bắp ngô ( bắp ngô phơi dày, có giờ triều , lo lắng bất hảo không dễ bán )

Ba truyền sửu tử hợi , rồng không gan bàn tay can bên trên dậu huyền , chi bên trên dần sắp đặt .

Đoán:1, ba truyền khóa danh nhập mộ , chính ứng bán lương nhập khố . Gần đây liền có thể bán ra .

2, phát sinh dụng , trong truyền đều là được áo jacket , chi cắn câu sắp đặt , tất nhiên phí trắc trở .

3, mạt truyền nhân đinh , qua mấy ngày liền có thể bán ra .

Quả nhiên , tìm một nhà thu vào lương đấy, ngại ẩm ướt , mùi bán đi . Lại tìm một nhà , chỉ cần bộ phận phân . Mấy ngày về sau, bán ra còn lại ở dưới bắp ngô .

( 3) khóa thể quyết định
Đinh hợi năm quý mão nguyệt quý mão nhật , hợi đem giờ tuất , về quê quán , nghe dự báo thời tiết khuyên hàng ấm , sau đó lo lắng tân phòng của ống nước . Bởi vì trước kia có các gia đình xuất hiện qua động nứt tình hình thực tế tình hình .

Ba truyền thìn tị ngọ , tỵ tước hợp .

Bốn khóa ba truyền đều là không thân —— loại tượng , không biết làm sao đoán . Chợt nhớ tới năm ngoái của bài học ( quê quán mở điện không khoái , nghi là dây điện biến chất ) , cũng không thân chữ xuất hiện , cũng ngay cả như , sơ , trống rỗng , đoán: vào hộ sau nửa phần trước phân tuyến đường không tốt .
Đoán: ống nước không phải động nứt , ngay cả như cũng là ngay cả tiếp nối tâm ý , loại dây điện , cáp quang , ống nước những vật này . Bởi vì ba truyền giai không , không áo jacket , nội ngoại chiến tình hình , cho nên không phải đóng băng nứt vỡ .

Quả nhiên , ống nước không động nứt .
( 4 ) khóa thể quyết định ( quẻ bày của Ví dụ )

Đinh hợi năm giáp thìn nguyệt mậu dần nhật , trong phụ báo cáo6Số xem nữ nhân cưới , tuất đem tị lúc. ( bản mệnh kỷ mùi )

Ba truyền tử tị tuất , tỵ thường hợp . Can bên trên tuất hợp , âm thần mão âm . Chi bên trên mùi không , âm thần tử tỵ .

Đoán:1, can chi tướng hình , tha con gái sẽ không cùng trước mắt nam bạn bè kết hôn .

2, can bên trên tuất hợp , nhà trai nguyện ý hôn sự . Chi bên trên mùi không , nữ nhân phương do dự .

3, nhà trai chỉ sợ là không được bản phân người , duyên can âm là đào hoa nhân thái âm .

4, trước mắt tha cùng tha con gái có chia rẽ , chi bên trên là mùi , là nữ bản mệnh , âm thần là tử sinh chi , là mẹ . Tử mùi cùng hại . Tử nhân tỵ , quấy nhiễu , tha không nguyện ý , tha con gái nguyện ý .

5, so với dụng khóa lấy tử phát sinh dụng , việc này nhất định tha làm chủ , hoặc giả tha con gái sẽ nghe ý kiến của ngươi .

Phản hồi: phù hợp hiện thực tình hình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p