we Stbrook26 0 3HoặcLục nhâm tinh phân giảiHoặcĐại lục nhâm âm thần làm sao xác định?

Chia sẻ

Đại lục nhâm âm thần làm sao xác định?

2 0 2 1- 0 9-23we Stbrook . . .

《 đại lục nhâm chỉ nam 》:"Muốn xem lưu niên là nào thuật , thái tuế là quân mạc khinh thường . Thái tuế càng có thượng thần tại , âm thần sinh khắc định vinh khô . Lưu nguyệt chi pháp dùng cái gì mây , cát hung còn coi đoán âm thần . Sinh khắc bỉ hòa đều là thích , nếu có hình hại có hung hơn" .

Âm thần phân tích rõ

Khóa thứ nhất là Nhật của dương thần , thứ hai khóa là Nhật của âm thần , thứ ba khóa là thần của dương thần , thứ tư khóa là thần của âm thần . Dương thần lấy xem xuất gặp,Âm thần lấy xem phục tàng , cuối cùng lấy lưỡng dương làm chủ , mà âm thứ hắn.

Bốn khóa toàn bộ giả , sự tình chính thuận mà dịch , bốn khóa không toàn vẹn giả , sự tình bất chính nghịch mà khó .

Nói chung gặp sinh , hợp , đức , lộc , vượng , tướng mà nói cát; gặp khắc , hại , hình , xung , không , mộ mà nói hung .

Quách điều khiển thanh tại 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 bên trong đề xuất vi diệu xem xét âm thần: phàm thần của dương giả , gặp to lớn tượng , mà nó ẩn vi , thì lại quy về âm . Đóng có dương không được không âm , âm thần chính là sự tình của quy tụ , cẩu không rõ xem , há năng lượng phán cát hung dưới đáy bao hàm quá thay .

Mười hai quý thần ,Duy thiên ất quý nhân , ngày đêm hỗ là âm dương .

Như , giáp nhật quý nhân nhân mùi , thì sửu là âm thần; giáp đêm quý nhân nhân sửu , thì mùi là âm thần , còn lại mỗi bên lấy bản gia chỗ nhân là âm thần .

Như Đằng xà nhân thân mà gặp tử , thì thân bên trên của thần , là Đằng xà của âm thần . Chu tước nhân dậu mà gặp sửu , thì dậu bên trên của tị , là chu tước của âm thần .

Xem yết quý , lên chức chiêu mộ , xem quý nhân của âm thần ( nhật quý xem đêm , đêm quý xem nhật );

Xem đứa trẻ của bệnh cập vật quái , xem Đằng xà của âm thần;

Xem khảo thi chọn cùng văn thư khẩu thiệt , xem chu tước của âm thần;

Xem giao dịch cùng hôn nhân tử tôn , xem lục hợp của âm thần;

Xem kiện tụng cùng ruộng đất , xem câu trần của âm thần;

Chiêm thiên mưa cùng tài lợi quan tước , xem thanh long của âm thần;

Chiêm thiên trời trong xanh cùng tăng đạo nô bộc , xem thiên không của âm thần;

Chiếm đường đường cùng tử vong tật bệnh , xem bạch hổ của âm thần;

Xem ấn thụ cùng quần áo yến sẽ, xem thái thường của âm thần ( xem phụ mẫu cũng xem thái thường của âm thần .

《 tâm kính 》 nói: thái thường quần áo gồm nương phụ là vậy .

Xem bắt được cùng trộm cướp , xem huyền vũ của âm thần; xem tỳ thiếp cùng việc ngầm , xem thái âm của âm thần;

Xem phụ bệnh cùng tìm thê , xem thiên sau của âm thần .

Duy cần phát sinh dụng ( loại thần)Thấy ở khóa , truyền , năm , mệnh ở bên trong , vượng tướng bất không , mà lại cùng nhật thần đức hợp tướng sinh , bắt đầu có thể nói đều có vật , tính toán đều là thông .

Nếu hình khắc nhật , thần , năm , mệnh , tuy nhập khóa truyền , cuối cùng quy thất bại ,Tính toán không theo.

Nếu không nhập khóa truyền , gọi là tương tự tại rỗi rãnh địa, như giá trị hưu tù không vong , gọi là của không loại , chỗ xem càng thiếu kết quả vậy .

Trở lên là luận âm thần thủ pháp .

Tại bốn khóa trong:

1, dương thần chủ sự trước , âm thần chủ sự tại sau;

2, bốn khóa phản ánh chủ khách của xuất hiện hình, ba truyền phản ánh sự vật của quá trình biến hóa;

3, năm mệnh là chủ tể sự vật phát triển kết quả cuối cùng;

4, thái tuế nguyệt kiến là quyết định năm mệnh của năng lượng cao thấp .

Âm thần cùng dương thần tại bốn khóa bên trong của tác dụng quan hệ là:

1 ,Can của dương thần cùng chi của dương thần luận sinh khắc quan hệ , can âm thần cùng chi âm thần luận sinh khắc quan hệ .

2, can âm thần cùng can dương thần luận sinh khắc , nhưng không cùng chi dương thần luận tương khắc .

3, chi âm cùng chi dương luận sinh khắc .

Can dươngCan âm


Chi dương
Chi âm

Âm thần tác dụng cùng chuyển hóa:

1 ,Can dương thần cát , can âm thần hung , gọi là cát chuyển hung;

2, can dương thần thực , can âm thần không hoặc nhân thiên không , gọi là của hóa không , sự tình của tiến triển tiềm phục nhẹ điềm;

3, chi dương thần cát , chủ sự cát , nếu chi âm làm quỷ mộ giả , sự tình do cát chuyển hung;

4, nếu chi âm làm Kỵ thần khắc chế chi dương cát thần giả , cũng chủ trước cát cuối cùng hung , trước được sau mất;

5, chi âm làm quỷ nhân tỵ hổ hung tướng , sự tình cuối cùng hung hiểm hoặc cản trở không được sau đó;

6, chi âm xung chi , chủ sự thể biến thiên hoặc sự tình tán;

7, can chi âm thần là cát thần , cuối cùng chủ gặp dữ hóa lành;

8, can chi âm thần đều là hung thần , truyền không chế cứu , sự tình cuối cùng ứng hung , nhân hung tướng càng .

Dương thần không được trực tiếp tác dụng âm thần , dương thần gặp quỷ sự việc không đẹp, lúc này có ba loại phương thức quyết hắn.

Âm thần chế can dương của quỷ , như can Âm tử chế can canh thượng thần của ngọ hỏa;

Can dương hóa can âm của quỷ , như canh của can bên trên thần hóa can âm ngọ hỏa của quỷ;

Can âm quỷ hợp can bên trên chi tử tôn , như can âm thân hợp đi can giáp bên trên của tị hỏa .

Phàm xem hai bên chủ khách đối đãi quan hệ sự tình , thêm lấy bốn khóa làm chủ đến định đoạt .

Dương thần ứng sự tình trước , âm thần quyết sự tình tại sau .

Âm thần của lành dữ quyết định ứng sự tình của lành dữ .

Cổ đại lục nhâm danh gia vô cùng coi trọng âm thần tại khóa truyền bên trong tác dụng , 《 lục nhâm nói ước 》:

1, phụ nữ xem suốt đời , thủ xem hào Quan . Quan làm phu , vượng tướng nhân cát tướng, cùng năm mệnh bên trên kết hợp lại tướng sinh , hoặc hào Quan của độn can , hào Quan của âm thần cùng nhật can kết hợp lại tướng sinh giả , vợ chồng hòa hảo , tất có thể dựa vào suốt đời . Nếu hào Quan nhân hung tướng , hoặc không vong giả , nhất định không được giai lão . Sau cùng Kỵ Quan quỷ điệp xuất hiện , nếu không phải lại xuât giá , nhất định chủ dâm dật .

2, nhật tài dương thần làm vợ , âm thần làm thiếp . Tài của độn can hoặc nhân đem cùng can sinh hợp giả , vợ chồng hòa hảo , tương lai có tử có thể nhất định . Nếu độn can nhân đem cùng can xung khắc giả , có con khá khó . Thai thần là tài , là tài ngầm , một thời không thể được , tại có ngày càng tăng lên nguyệt ích tượng , cuối cùng có thể đến 9 10 phân giả . Tài của âm thần sinh của giả , cũng là có nguồn gốc của tài . Như tài âm gặp khắc thoát giả , tài nguyên đã lấy được , cầu tài không được như ý .

3, khắc can là quỷ , chế quỷ chi thần là tử tôn cứu tinh , vừa là chữa bệnh tinh . Thoát quỷ chi thần là cha mẹ , cũng vì cứu tinh . Bạch hổ cũng chủ bệnh , chế hổ giả cũng vì cứu tinh . Quỷ âm , hổ âm tức gặp cứu tinh giả , bệnh nhất định khỏi hẳn . Như quỷ hổ gặp mệnh giả , cho dù âm thần có chế , cũng không có thể chửa trị thoát thể , nhất định vùng tật lấy suốt đời .

4, hành năm , năm mệnh bên trên Kỵ kiến nhật quỷ , truyền tống , bạch hổ , chủ có tai nạn , tật bệnh , quan tụng . Như âm thần hoặc khóa truyền có khắc chế không sao . Nếu ngược lại sinh của giả , rất không may mắn . Sơ truyền sinh của , mạt truyền khắc của , trước hung sau cát .

5, 《 chỉ nam 》 nói: "Xin yết kiến sắc bén ba , lục hợp , cái đó ngã lưỡng nghi cần tướng hiệp . Lục dương công sự hài hòa đoán , lục âm tư nhân mưu nhất định thân suồng sã . Sơ không mạt cát cuối cùng cũng có lấy được , thủ bên trên đuôi gia tăng can ích lợi gì? Độ điểm mấu chốt quỷ hai cái suy , có ngăn trở không ngăn trở nơi đây dịch . Bỏ ích liền tổn hại Kỵ động tác , cây đoán nguồn gốc phòng cháy háo mất . Bức bách vượng lộc thủ cựu thích hợp , tuần hoàn xung quanh sở cầu được . Lưỡng quý hợp hại phân ân oán , lục thân sinh khắc cát hung sắp xếp . Dẫn từ báo cho biết yết hướng về nhất định ngộ , bất luận cái gì thơ đinh nhất định khó hài hước . Chước tua trống vong cần thay đổi kế hoạch , mão tinh tỵ hổ thủ cựu thích hợp . Nhật Đức âm thần đoán ý chỉ , mạt truyền hợp chỗ là thành kỳ ." này thơ quyết tóm tắt rõ ràng , đến chính xác không dễ , hạnh chớ chợt hắn.

6, lấy ba , lục hợp là bên trên cát giả , duyên xin yết kiến lấy quý nhân làm chủ tinh , ba , lục hợp hoặc lưỡng quý tụ tập can , hoặc quý ở can âm , không phải quý nhân tới người tức quý ở gần sát vậy . Nó khóa truyền gặp quỷ tặc giả , gặp hợp đều là hóa , vùng sát không thành sân , có thể bảo vệ không có lỗi gì .

7, không phải ba , lục hợp cũng lấy quý gặp can gặp năm mệnh là cát , không được gặp can dự năm mệnh giả xem quý cùng can bên trên cùng năm mệnh , hoặc tướng sinh kết hợp lại , còn có thể chờ mong , nếu xung khắc hình phá hại giả , không tế . Quý không vong , cũng không tế .

8 , mạc bạn bè xem quán , lấy trường sinh , ấn hào làm chủ , cần gặp can , gặp năm mệnh , hoặc là dụng nhập truyền , đồng thời cùng quý nhân sinh hợp , phương khắc thành tựu . Như trường sinh , ấn hào không được tướng sinh hợp mà âm thần cùng quý nhân sinh hợp , hoặc quý nhân cùng can năm ngoái mệnh bên trên sinh hợp giả , cũng có thể thành tựu . Nếu trường sinh , ấn hào không vào xem , hoặc nhập xem mà quý nhân xung khắc giả , vạn không được thành .

9 , xem nô thần xem sông khôi , đem xem thiên không; xem tỳ thần xem từ khôi , đem xem thái âm . Sinh hợp can chi giả tất được kỳ lực , khắc thoát không thích hợp , không vong cũng không thích hợp , càng Kỵ âm thần gặp Dịch Mã , đinh thần , nguyên vũ , tất có trốn trộm chờ sự tình .

1 0 , phàm tặc dấu tích phân ba truyền , nguyên vũ gặp cung là sơ truyền , làm tặc hiện tại giấu kín chỗ; nguyên vũ âm thần là chuyền hai , làm tặc di cư của phương; âm thần của âm thần là ba truyền , làm tặc trốn hướng về chỗ . Ba truyền làm tam hợp giả , tặc trằn trọc di chuyển , cuối cùng không được Ly cục , dễ dàng tung tích . Như dậu nhân nguyên vũ gia tăng sửu , dậu âm gặp tị , tị âm gặp sửu , sửu âm lại gặp dậu là vậy . Ba truyền không làm tam hợp giả , tặc di chuyển vô thường , khắp nơi ngừng lưu lại , năng lượng tại tung tích . Như dậu nhân nguyên vũ gia tăng hợi , dậu âm gặp mùi , mùi âm gặp tị là vậy . Nguyên vũ nhập mộ , dễ dàng truy bắt , như thân nhân vũ gia tăng sửu; vũ nhân thái dương , hoặc gia tăng thái dương của bên trên, hoặc thái dương canadian dollar vũ của bên trên, tặc dễ bại lộ . Như hợi giá trị thái dương , vũ nhân hợi , hợi làm thái dương , vũ nhân dậu gia tăng hợi , hoặc hợi gia tăng dậu .

1 1 , xem trốn người phân nam nữ , thiên bàn nguyên vũ chỗ gặp của phương là nguyên vũ dương thần , nữ nhân giấu nó địa, âm theo dương vậy; địa bàn nguyên vũ bên trên thấy của phương là nguyên vũ của âm thần , nam lặn nó chỗ , dương xu thế âm vậy . Như ất mão nhật , thiên bàn mão nhân vũ gặp tuất , thì nữ nhân tại tây bắc tuất phương , địa bàn mão làm vũ , bên trên gặp thân , thì nam tại tây nam thân phương vậy .

Âm thần lấy xem phục tàng , cuối cùng lấy lưỡng dương làm chủ , mà âm thứ hắn.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p