Nhâm thậtHoặcQuý nhân phúHoặc【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của Tuất thổ thiên

Chia sẻ

【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của Tuất thổ thiên

2 0 2 0 - 0 6-2 0Nhâm thật

Thiên ất ở ở bên trong, sau đó sáu trước năm .

Tại tử vậy giải phân , nhất định chúc sự tình với đầy tớ nhỏ; tại sửu vậy thăng đường , thích hợp gởi thư khiếu nại với công phủ .

Bằng mấy tại dần , bốc đình yết của không lừa bịp; lên xe tại mão , biết đường tố là có tu bổ .

Thìn tuất giận trong ngực hề bên trên đố dưới buồn , tị ngọ được cống hề quân thích thần quần .

Dời đường tại thân hề có chuyện nhờ can của vinh , dự thính tại mùi hề có rượu ăn vẻ đẹp .

Hợi vẫn giáng cung , thản nhiên an cư; dậu nhập phòng riêng , không kịp thà rằng .

Quý nhân không được gặp thìn tuất , đây là thần bàn bắt đầu12Quý nhân căn bản nguyên tắc , nhưng mà cái này là nhằm vào thiên bàn của nguyệt tương hệ thống tới nói đấy, cũng không phải nói địa bàn thìn tuất sẽ không có quý nhân quang lâm , vừa vặn trái ngược nhau , địa bàn thần địa, tuất địa, như nhau của có thiên bàn quý nhân tới này cái mà phương , vì vậy thiên bàn thìn tuất không quý nhân , địa bàn thìn tuất có quý nhân đây chính là thìn tuất của cung vị thiên địa bàn quý nhân pháp tắc .

Địa bàn thần , địa bàn tuất , đã có thiên bàn của mỗi bên loại quý nhân một trèo lên một lần trường , như vậy , hành vi ất nhật , tân mấy ngày gần đây nói , trên thực tế là đại cát đại lợi . Đây là người có hậu trường , người có người tài ba tương trợ nhật can phương diện của cát ứng . Mà ở thần nhật , tuất nhật , cái này thìn tuất thực tế bên trên chính là nhật chi , quý nhân căn cứ gặp nhật chi , thực tế bên trên dịch lý theo 【 thái dương bắn trạch thất xán lạn ] của dịch lý tương thông , cũng là gia đình xuất người tài ba , gia đình xuất nhập quyền quý của một cái đại tượng , thực tế bên trên đối nhật chi của trợ giúp , cũng có thể đoán thành đôi nhật làm một cái trợ lực , nguyên do , thần nhật tuất nhật gặp quý nhân cũng là đại cát lợi nhuận .

Tuất địa, là tây bắc lãnh khốc của địa, cao hàn của địa, như thanh biển của dãy núi , người ở hiếm ít, người cũng không có bao nhiêu mà phương , cố quốc nhà xây thêm lao ngục , giam giữ lấy trọng hình phạm , lấy chỉ ra trừng phạt . Đây là cổ đại xây nhà tù của một cái căn bản mạch suy nghĩ , nguyên nhân tuất là ngục địa. Tuất bản thân tới nói liền có thủ hộ , có lính trấn giữ của xây dựng tượng , nguyên nhân thủ thành đấy, thủ phòng , đều có thể lấy xem là tuất . Tuất là quan vướng , quan vướng thiết lập trí phức tạp nhất của mà phương chính là tù phạm của lao ngục của địa, nguyên do , tuất là ngục địa.

Thần tại sao cũng là ngục mà đây, vậy là bởi vì người nhiều hơn sự tình nhiều, người nào đều có , phạm tội của cũng không thiếu được , nguyên do , trọng hình phạm phóng tới xa xôi của mà đi đóng đặt , nhẹ một điểm liền nhốt tại bản địa đi, thực tế bên trên thìn tuất là trọng thổ dương thổ , chính là dày tường cao tường ý nghĩa .

Thiên bàn của thần là trời cương , là tử khí mộ khí đứng đầu , nguyên nhân chủ sát sinh . Mà thiên bàn của tuất là sông khôi , là văn tinh đứng đầu , quý nhân không được nhân cương khí , cái này có thể lý phân giải , nhưng tại sao không được nhân sao Khôi đây? Thiên của thìn tuất , thực tế bên trên là bắc đẩu , mà bắc đẩu trên thực tế là kỷ biết vũ trụ trung tâm , kéo theo lấy mỗi bên tinh hà tinh đoàn tinh hệ chuyển động , bắc đẩu là vũ trụ trung tâm , vũ trụ"Thái dương ", như vậy , hằng tinh thái dương sinh ra lực lượng là nguyệt tương , mà tất cả nguyệt tương cũng là quay chung quanh lấy bắc đẩu đang vận chuyển đấy, nguyên nhân vũ trụ năng lực là thìn tuất , cái này mà phương , nguyệt tương loại này tiểu nhân lực là không thể ngồi . Nguyên nhân thiên bàn quý nhân không được nhân thìn tuất , phải có phương diện này ảnh hưởng . Nhưng cái này chỉ là cá nhân phỏng đoán , còn như tuất thần cùng quý ở giữa của thiên bàn pháp tắc là không được cùng thiên văn có học quan , ngã nghĩ chỉ có đồng thời là xem sao nhà nhà thiên văn học , đồng thời lại là dịch học nhà mới làm được đến , hiện tại người là nói không rõ cái vấn đề này .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p