Võ đức phuHoặcLục nhâmHoặc【 kính tuyết lục nhâm ] lý khí đoán ứng kỳ án lệ một cái

Chia sẻ

【 kính tuyết lục nhâm ] lý khí đoán ứng kỳ án lệ một cái

2 0 18- 0 3-3 1Võ đức phu

Ngàn

Lạc


Kính

Tuyết lục nhâm


Thiên thư bất thư thẻ tre , chí đạo ở chỗ trong tim .Nguyên do sau đó chia sẻ khóa Ví dụ , ta chỉ sẽ sách ba phân khóa ý , sách không hết cao ngất không hết ý , hữu duyên giả tự sẽ có mở ngộ .

Bản thứ chia xẻ án lệ quay chung quanh ứng kỳ , chân chính xem hiểu của người tự sẽ bị ích phỉ thiển !


Chánh văn

Mỗi bạn bè tại Wechat bên trên tìm suy đoán điều động công việc , lúc trước năm trước từng liền xem có thể hay không thăng chức tăng lương hỏi quá ngã , ngã trả lời chắc chắn không được về sau quả nhiên , lần này bởi vì không có hy vọng sau tha(nữ) tìm kiếm điều động đổi chỗ làm , hỏi có thể hay không thành thực? Bính dần mệnh nữ nhân , được khóa như sau


Công lịch: 2 0 17 năm ngày 23 tháng 3

Tứ trụ: đinh dậu quý mão kỷ dậu ất hợi

Nguyệt tương: tuất tướng giáp thần tuần dần mão không



Phác thảo hợp Chu tỵ

Thần tị ngọ mùi

Thanh mão thân quý

Không dần dậu sau

Sửu tử hợi tuất

Hổ thường huyền âm


Tỵ quý hợp Chu

Mùi thân tị ngọ

Thân dậu ngọ kỷ


Huynh canh tuất âm

Phụ bính ngọ Chu

Tử mậu thân quý


Ngã đoạn mất mấy điểm, : vừa được đối phương lãnh đạo khen ngợi ,Công việc nhất định điều động .Hai: chỉ là thời gian chủ chạp ,Được vững tin phải ngọ nguyệt , cũng chính là dương lịch tháng 6 . Chính thức điều động tại tháng Mùi cũng chính là dương lịch ước tháng 7 .Khóa thức đoán xong, khóa chủ tướng thơ đem nghi , bởi vì lệ cũ điều động thành công cùng không rất nhanh tại một tháng bên trong, bởi vì tha(nữ) nghi ngờ nghi phải chăng không thành là thay cơ hội hoặc cao liền? Ngã nói với nàng không dùng nghi ngờ nghi , mà lại đoán ứng nghiệm .

Về sau ngày 11 tháng 6 ( ngọ nguyệt ) phản hồi được vững tin , tại tháng 7 17 số ( tháng Mùi ) chính thức đi làm điều động . Không mảy may thoải mái .

Nhu nhật mão tinh khóa , là nằm che giấu của khóa , chủ trở ngại , nguyên do đại tượng chủ chạp . Can đi gia tăng chi , quý nhân làm trường sinh , tự nhiên được lãnh đạo khen ngợi có thể điều động . Còn ứng kỳ , cũng là từ trong đó phân tích đạt được . Ở đây không thừa .

Thiên lạc tử y đại lục nhâm dự đoán

Tuần lý khí là tông số kính tuyết các chủ

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p