Cầu nhâm nhà vi chính tâmHoặcLục nhâm thần khóa loạiHoặcĐại lục nhâm đoán huyệt địa tinh thể 2~ vi chính tâm

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Đại lục nhâm đoán huyệt địa tinh thể 2~ vi chính tâm

2 0 22- 0 1- 12Cầu nhâm nhà vi . . .

Đại lục nhâm đoán huyệt bên trên tinh thể . Huyệt bên trên tức chi bên trên.

1 , huyệt bên trên được mộc là tham lang tinh , chỉ rủ xuống sữa ra mặt , vượng tướng vùng cát thần , xuất thông minh hiếu nghĩa , tài sản to lớn tử nữ đại học danh tiếng , chủ che chở tam lục cửu phòng . Nếu như ba truyền hình khắc can chi chủ không được mập ra , là bởi vì táng kỳ chọn kém nguyên nhân .

2 , huyệt bên trên được thổ vượng tướng , vô không hãm là cự môn thổ tinh . Chủ kết kìm miệng cày đầu , xuất người thêm thọ . Như lại vùng trường sinh học nhà Lộc Mã hoàng chiếu chờ cát thần , chủ xuất thần đồng , sau thay mặt làm quan . Như không xuất quan cũng là người giàu có . Che chở hai tám bốn năm phòng , bốn mùa thời đại như đất sinh ra , cần ba truyền bốn trọng sinh hợp can chi . Nếu như nếu không , chính là vậy đào huyệt của kích thước không hợp pháp độ , phương pháp chôn không đúng. Như phát sinh dụng là dưới sinh bên trên của thích hợp bỏ cao một chút , bên trên sinh ở dưới thích hợp sâu dưới một chút .

3 , huyệt bên trên được kim vô không hãm , vượng tướng của là sao Vũ khúc thể , kết kìm miệng , nếu như là nguyệt tương của là thái dương kim thần . Bên trên nhân thái âm , là thái âm kim tinh , chủ thanh tú phúc thọ , hết khoá giáp , ứng hai năm tám phòng , đã dậu sửu sinh ra , thân tý thìn năm ứng phúc . Truyền dụng bốn trọng hợp sinh can chi giả chính xác nghiệm . Như táng sau không được mập ra , là tả hữu bỏ không đối vị trí , dương chi thích hợp thiên trái, âm chi thích hợp thiên phải, bỏ không đối không được mập ra , học lại thiên đối vẫn mập ra .

Bên trên kim hạ hỏa vùng phá toái hung thần , là phá quân Thiên Cương . Đã dậu năm Sửu nguyệt ứng một bốn bảy phòng , xuất người hung ác , đi bộ đội đả kiếp , thật là không phải thêm quan tụng , ôn hoàng , gió tật , đủ sưng , thiếu môi , miệng câm , tai lung , lọt hình mệt thể , thiếu nợ sản ách , Lôi Thương thủy chìm đắm , lính tử tuyệt tự , xuất hoạ sĩ thợ mộc .

Thứ tư khóa bên trên là vong người huyệt , trên dưới tương khắc , lại vùng hung thần ác tướng, như nhân quý chính là thổ bùn nhét xương , sâu kiến xâm hài .

Đằng xà là kiến thực thi , sợi cỏ mộc đằng mặc quách .

Chu tước chính là hồ ly chuột làm huyệt , mạng nhện tráo hộ .

Lục hợp chính là mộc căn dây dưa , trực tiếp nghê ngược lại Cái.

Câu trần chính là thi tụ một khối , sâu kiến giành ăn .

. . . . . .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p