Vân khởi thời P CLHoặcQuý nhân phúHoặc【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước Tý thủy thiên

Chia sẻ

{ Bắt đầu]【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước Tý thủy thiên

2 0 2 1- 0 6-2 0Vân khởi thời P CL

Tổn hại lông tại tử , tự thương hại khó thoát;


Chu tước nếu như nhân tại thiên bàn Tý thủy của bên trên lúc, cái này thần bàn + thiên bàn của loại tượng là làm sao đối đãi đây này?

Chu tước là trên bầu trời bay , thuộc hỏa tính , mà thủy là mà thượng lưu đấy, thuộc thủy tính , một cái hướng bên trên chạy , một cái hướng xuống nhúng , phương hướng cũng không như nhau , một cái nóng , một cái lạnh , tính cách cũng không tướng đồng . Nhưng là bây giờ hết lần này tới lần khác chu tước nhân tại Tý thủy của bên trên, hai cái biến thành một cái chỉnh thể lúc, cái này thủy hỏa của xung đột sẽ ảnh hưởng đến ai đây? Căn cứ sinh khắc của nguyên tắc , khẳng định là được khắc của một phương tổn thất lớn hơn. Thủy khắc hỏa , nguyên nhân Tý thủy là khắc phương , mà chu tước chính là cái bị hao tổn của một phương . Nói như vậy , nếu như dụng thần là chu tước , khẳng định là suy đoán khẩu thiệt , tin tức , khảo học chờ tương quan sự việc , xuất hiện tại Dụng thần của loại thần là chu tước lúc, dụng thần phải không có thể tổn thương đấy, mà thủy khắc hỏa nguyên nhân chu tước hiện tại nhân tại Tý thủy bên trên là "Tự thương hại" . Lại bởi vì thần bàn thiên bàn một thể của nguyên nhân , nguyên nhân là "Khó thoát" .

Chu tước + tử , tại sao sẽ có tổn hại lông vũ đây?

Bởi vì thực tế bên trên Tý thủy là bính ngọ của Quan quỷ , quan chính là khắc , chính là tổn thương , mà quỷ là tổn hại . Dương khắc dương là sát , thêm là quỷ khắc , nguyên nhân bị hao tổn có thiếu . Chim bay bay ở thiên bên trên, đây là bản nguyên tính của đông tây , nhưng mà Quan quỷ phải khắc anh ấy , như thế nào khắc , thủy chạy đến bầu trời khắc sao? Làm sao có thể năng lượng , thủy tại địa bên trên, tước tại thiên bên trên, như thế nào khắc ! Nguyên do cái này khắc chính là chim bay của dực bị thương , không bay được , phi bị khắc chế , cái này thủy chính là Khảm cực khổ ý nghĩa . Nguyên do , loại nước này khắc của tổn thương , liền là tới từ nội bộ , biểu hiện là tổn hại vậy dực vậy của hậu quả . Mà cái tổn thương này , thực tế nguyên nhân là như thế nào thương tổn đây? Tự thương hại . Chim bay tự đã ở phi hành thời nhận được của vận động tổn thương là tự thương hại . Giống như một cái vận động viên , chạy bộ thời kéo thương vậy đùi , trật chân cổ , tốt người tốt , hết lần này tới lần khác tự đã đem tự đã làm bị thương , ngay cả bình thường đi đường cũng đi không được đấy, chính là cái này loại tượng .

Cho nên nói tổn hại lông đây? Bởi vì chim tại thiên bên trên làm phi làm được vận động lúc, cũng không là dựa vào chân của nó cùng chân tại dùng sức , mà là dựa vào nó hai cái "Cánh tay" quạt gió . Nguyên do cánh tay nếu tổn thương , liền không bay được , liền sẽ rơi xuống mà đi lên . Mà cái này cánh tay , thực tế bên trên chính là cánh của nó , cũng chính là lông vũ , là nó không được bị hao tổn của tối trọng yếu của sinh tồn khí quan .

Nhưng là bây giờ , bởi vì tử khắc ngọ , thủy khắc hỏa của nguyên nhân , nó không bay được , tự đã đem tự đã kéo thương vậy thương tổn tới , chỉ năng lượng rơi xuống mà đi lên lúc, thì trở thành vậy không sí chim , chỉ có thể tại mà bên trên búng nảy , nếu như gặp được một đứa bé tới bắt anh ấy làm sủng vật , hoặc giả gặp được một con rắn muốn ăn anh ấy lúc, cái này hậu quả là có thể tưởng tượng mà biết của bi kịch . Nguyên nhân chu tước khó thoát khắc sát , mà dụng thần cũng xong tình hình thực tế tình hình dưới, suy đoán sự tình đương nhiên sẽ không có kết quả tốt .


Thực tế bên trên chu tước gặp Tý thủy của bên trên lúc, là thủy đại tước nhỏ: giống như một cái Đại hải của bên trên, một con chim đang bay . Bay mấy ngày vậy phi không đến cùng , mà biển rộng mênh mông lại không có một cái rơi sừng của mà phương , cái này chim bay chính là lại bay được, vậy không chịu đựng nổi a ! Phi a phi đấy, dực quá mệt mỏi , phiến không được động, căng cơ rồi, chỉ năng lượng rơi xuống mà bên trên, nhưng là bây giờ hết lần này tới lần khác là tại Đại hải của bên trên, không có thổ mà lại không có cách nào trốn tránh ngoại lai của uy hiếp , nguyên nhân thực tế chính là rơi xuống thủy trong chết đuối , được tỵ ăn , cá ăn , được khắc chết rồi, khó xử trốn tổn thương .

Cổ đại giao qua lại kẹt tiền , nếu như suy đoán một cái xa phương đi ra ngoài làm công đấy, chỉ năng lượng thông qua thư từ qua lại quê quán báo cáo báo cho biết tình hình gần đây của mỗi cá nhân , thì phải lấy tin tức Tiêu tức của nhân thần chu tước làm Dụng thần cung . Chu tước nhân Tý thủy , người này tất nhiên tình hình gần đây chịu buồn , bị thương , cuộc sống khó khăn , đi không đặng , có tai họa ngập đầu vân vân.

Thực tế bên trên chu tước nhảy sông , là kỳ môn của một cái đại hung cách cục . Văn thư qua lại , tin tức nhỏ bé không . Nguyên nhân văn thư cái này mất tích tượng , trên thực tế là chỉ người của mất tích .

Mà chu tước gặp Tý thủy . Tý thủy đối xung ngọ hỏa , ngọ được khắc hết lần này tới lần khác lại chạy không được mất , bản cung gần khắc , nguyên nhân tự thương hại . Mà tự thương hại sau đó , thì là tự tổn . Đầu tiên là nội bộ nội thương , sau đó mới là bề ngoài của khuyết tổn tổn thương . Tiểu hung khấu trừ đại hung , tiểu hung dẫn phát sinh đại hung . Nguyên nhân dụng thần tổn thương , thì sự tình không ăn thua gì khó thành .

Chu tước là Tý thủy lúc, thực tế thượng quý do dần . Nguyên nhân nhật can là tân .

Tân nhật can , thiên bàn của Tý thủy , là thoát hao tổn tổn thương . Cũng thuộc về nội thương . Tự thương hại . Sau đó tạo thành tự tổn . Nguyên nhân cái này tử tôn thực tế bên trên là hung thần . Uống rượu uống trà du lịch cái gì , xảy ra kiện cáo khẩu thiệt sự tình . Mà chu tước vừa là sự nghiệp văn thư , gặp tử bị xung khắc , nguyên nhân văn thư ngân phiếu định mức chứng khoán sẽ bể tổn hại , xuất chuyện lớn . Nguyên do nói tóm lại , chu tước gặp giờ tý , tân nhật can là hai đầu tổn thương . Một cái Quan quỷ khắc , một cái tử tôn thoát , cũng là khó chống chọi . Như vậy có hay không tử tôn chế phục Quan quỷ , mà nói cát thuyết pháp đây? Thực tế bên trên mà nói , chu tước cùng Tý thủy cũng không là đồng một hệ thống . Chu tước bản gia là bính ngọ làm quan , mà Tý thủy là tử tôn , là Thương Quan của loại thần . Thương Quan gặp quan , làm hại trăm phương diện . Mà không có Thương Quan chế quan , hạnh phúc trăm phương diện thuyết pháp này .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p