Vân khởi thời P CLHoặcQuý nhân phúHoặc【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước thìn tuất thiên

Chia sẻ

{ Bắt đầu]【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước thìn tuất thiên

2 0 2 1- 0 6-2 0Vân khởi thời P CL

Thìn tuất đầu lưới , thì ngoan sai di vong .


Quý nhân là giờ dần , theo chiều kim đồng hồ sắp xếp thập nhị thần bàn , thì chu tước là Thìn thổ .

Chu tước là Thìn thổ lúc, thần tại thiên bàn của nguyệt tương danh là trời cương , Thiên Cương là cương khí , bốn phương của chánh khí , nhung mà , cái này chánh khí , lớn hơn khí , mãnh khí , liệt khí ý nghĩa , mà không chính là người chánh khí người kia trong cơ thể của khí trường ý thức . Nguyên nhân chính là cái này chánh khí là địa cầu là đơn vị là cái thể của một cái khí trường , hay là lấy tinh thể lớn như vậy đơn độc vị là từng cái thể sinh ra trường tính hiệu quả và lợi ích . Loại này tinh thể nội bộ hẹp hòi trường , bình thường khí trường , đối với nhân loại tới nói , không thể nghi ngờ là to lớn đấy, thiên tai tính chất đại khí trường rồi, nguyên nhân cái này chánh khí của cương khí là châm đối với địa cầu hoặc tinh thể tới nói đấy, mà cái này to lớn không gì so sánh được của luồng khí xoáy , sẽ ở địa cầu bên trên sản sinh phong bạo , bão , hải khiếu chờ chờ to lớn thành tựu phản ánh . Loại này cương , là chết số lẻ , là mộ , là năng lượng mai táng rất thêm Ngũ hành thiên can một loại hung sự vật . Bởi vì thủy hành thổ hành mộ tại thần , Nhâm Quý mậu kỉ hợi tý sửu mùi thìn tuất , lại thêm bên trên tân , toàn bộ mộ tại thần , hai mươi hai thiên can địa chi , Thìn thổ không kém thu nhiều vậy một nửa đi vào . Nguyên nhân hung thần khó cản .

Thần của cương khí tính chất , lại là quý nhân không được ở của thiên vị . Không quý nhân thì không tốt . Bốc đồng thiên tính , thổ tính tính cách cố chấp thật là tuổi trâu . Vừa là phải tranh đẩu , tốt đánh nhau ẩu đả của một cái vũ phu , nguyên nhân Thiên Cương , câu trần bản vị vậy là thần , mà câu trần chính là cái trong mắt cho không được hạt cát , lão tử đệ nhất thiên hạ vũ đạo lưu manh . Này là "Ngoan ", kì thực thông tùy hứng cổ quái cái đó "Quái" chữ ý nghĩa .

Như vậy ,   thần là luyện võ người , hiếu động tay không được lồn của một người tính cách , hiện tại vừa vặn là chu tước , cái này thuyết minh gì đây? Đầu thai đầu sai vậy oa ! Bởi vì chu tước chính là một cái vả miệng rất có thể nói người làm công tác văn hoá . Ngươi suy nghĩ một chút , một cái tính tình siêu bạo của hung thần ác sát người quái dị lí quỳ , hiện tại lại biến thân thành một cái vương bà bán dưa thức nát miệng người điệp điệp không ngớt , thật sự là cay con mắt , muốn suy nghĩ một chút , cũng đánh một cái lạnh bệnh sốt rét ! Còn không như , một bàn tay đánh xuống của dứt khoát đâu! Nguyên nhân là người cách sai vị . Này là "Sai" .

Cuối cùng của , chính là một người tính cách rất cổ quái người làm công tác văn hoá . Vũ vậy vũ không được, văn vậy văn không được, cái này chu tước , chỉ sợ chỉ còn lại dưới dưa táo của đặc biệt điểm rồi.

Chu tước là thần , cũng có khả năng quý nhân là ngọ hỏa .

Quý nhân là ngọ hỏa , đây là nam Ly của chính vị , quý nhân là một cái nghiêm chỉnh người làm công tác văn hoá . Mà chu tước cái này ban đầu hẳn là người làm công tác văn hoá của học hành "Thần ", hiện tại lại thành "Đẩu giả ", không chuyện gì thì thích cùng người đánh nhau một chút cái gì , loại phong cách này , phải không thật là quỷ khác? Đặc biệt là thần hay là quý nhân không thích nhất loại người kia , như vậy , làm là quý nhân không thích của một vị người qua đường , năng lượng hưởng thụ đến thần bàn lão đại quan căn cứ sao, cái này căn bản là cái không cần hỏi của vấn đề . Nguyên nhân chu tước lúc này tượng ý là phi một mình của gây sự chính là ma tước , mà không có cái đó văn hóa biết biết người đích thanh nhã chất . Mà anh ấy làm ra của những chuyện này , là không có hậu đài , không có ai là anh ấy nhặt cuối cùng .

Mà thực tế bên trên chu tước là thần , cho dù quý nhân là ngọ hỏa cũng tốt , là Dần mộc cũng tốt , cho dù thần bàn là thuận sắp xếp cũng tốt , ngược lại sắp xếp cũng tốt , nhật can cũng chỉ có một vị , đó chính là tân kim . Mà tân kim vừa vặn từ mười hai trường sinh tính một vòng lúc, mộ tại thần , loại này mộ thần , chính là sắp tối nhật can hắc đến cùng là không lương chi thần , chuyên môn cho nhật can gây tai hoạ sự tình thêm phiền toái của nhà bạn bè . Nhân chu tước , chính là cái không tu khẩu thiệt người, thô tục , nói nhảm , sẽ không có cái này "Người thẳng thắn" nói không nên lời .

Nguyên nhân tuy nhiên chu tước nhân tại thần , năng lực thực tế bên trên cũng có , nhưng một cái quý nhân không thích quần , một cái mộ nhật can , nguyên do , cho dù anh ấy nhân cái gì thần , cũng là mặt trái của . Sẽ không có chuyện tốt , năng lượng khiến nhật can trông cậy vào của .

Thần tương tự tượng là địa võng , vừa là tổn thương tượng , thiên la địa võng cũng là người khác cố ý làm của hố bẫy , chính là vậy được con mồi . Mà cái này thần xuất hiện thời gian , liền đại biểu đã có người ám hại . Địa võng tổn thương hại , cùng mộ hắc nhật chủ đích loại tượng cơ bản nhất trí . Mà tân nhật , tân tại kỳ môn là lỗi lầm , thường xuyên phạm ít sai lầm không ngừng người, loại người này bản thân tới nói , chính mình liền có vấn đề , hiện tại lại có người chuyên môn là anh ấy chế tạo ra thiên võng đến tổn thương , cho nên nói con ruồi không được chằm chằm không có khe hở của trứng , tân chính là cái có khe hở của bại hoại , mà chu tước chính là cái tổn thương tính chất thiên võng rồi, ong ong kêu con ruồi . Đem loại này mộ lực lại tăng thêm một loại lực là tổn thương , nguyên nhân là hung .



Tuất là chu tước lúc, quý nhân là thân . Hoặc giả quý nhân là tử . Rất có ý tứ , tuất của là chu tước , vậy là giống nhau nhật can , bất kể là chính sắp xếp , hay là ngược lại sắp xếp , cũng là cái này chu tước . Thần của chu tước , cũng đồng thời có một loại số mệnh ý nghĩa ở bên trong .

Như vậy , thân , tử quý nhân , nhật can chỉ có thể là ất , kỷ .

Cái này hai vị nhật can , đặc biệt là ất nhật can , đáng giá trọng điểm nghiên cứu .

Ất nhật can , gửi tại thần , nguyên nhân cũng có thể nói thần là ất , hiện tại thần đối xung của là tuất , cũng là không phải quản ất là cái gì , nhưng cái này xung ngã , đánh vào nhật chủ của tuất , tuyệt đối có vấn đề lớn ! Cái này chu tước là đại phiền toái là xác định vậy đấy, tại nơi này trước nói phía dưới, chu tước dấu hiệu cho học nghiệp văn bằng các phương diện của thành tựu chắc chắn biến thành thấp nhất một cái cấp bậc mất đi .

Tuất giống nhau cũng là quý nhân chán ghét nhất của một loại người , ất của quý nhân là thân cũng tốt , là tử cũng tốt , cũng xem không bên trên cái này tuất đấy, mà tuất lại là thần rất đúng đầu , như vậy , vẫn trông cậy vào cái gì học hành ra mặt đích nhân sinh a? Loại tiếc nuối này là trời sinh , cùng sinh tự vùng đấy, ất của sinh ra của mà tự vùng đấy, không có cách nào .

Ất chính mình không thích quần tuất không quan trọng , ất của quý nhân không thích quần tuất vậy không quan trọng , cái này chút ít nhân tố mặc dù có , nhưng còn không là trí mạng nhất, nguyên nhân chủ yếu nhất . Nguyên nhân chân chính là cái gì đây? Tuất là ất của mộ . Cái này mới là khó giải quyết nhất của mâu thuẫn . Ất tử vong của mà là mộ , mà tuất là mộ , nguyên nhân ất vừa đọc sách liền như chết như nhau , xem xét sách , mắt tối sầm lại liền thôi miên quá khứ rồi, loại này tình hình trạng thái , nếu như là ất gặp tuất dạng người này , tuất nhẹ nhõm là có thể đem ất giết chết . Bởi vì là thiên tính chính là như vậy . Chúng ta chỉ năng lượng trông cậy vào tuất là một cái nhân phẩm cao thượng , không có hại người tâm cái kia loại người tốt . Nhưng thực tế bên trên, cái này là một cái huyễn tưởng , bởi vì tuất là thiên la , thiên võng chính là tổn thương mạnh nhất của một cái loại tượng , mà chu tước liền lưới trong chính là ma tước , dụng thần hẳn phải chết . Nếu như lấy tuất là thiên la mộ hắc nhật can để xem , loại này đối thủ một mất một còn , xung chết thần của một vị sao Khôi , sông khôi là hung thần , thần trong sống nhờ của ất mộc đã nằm chết ! Căn bản can chỉ vì nha , còn không như chính mình đi chết đi . Quý nhân vậy ép không được , nguyên nhân chính là Tý thủy địch không được Tuất thổ , mà Thân kim , cùng Tuất thổ bản nguyên là cùng một bọn , lúc này , ất mộc có thể dựa vào ai!

Nguyên nhân di thất tử vong tượng , chính là ất mộc , gặp tuất chu tước . Đại hung tương tự tượng . Bốn hợp nhất của hung tượng tụ tập trong ở cùng một chỗ , một là la , một là mộ , một là xung , một là khôi , ất còn lại dưới cái gì đở? Nguyên nhân khó sống .

Kỷ gửi tại mùi . Mùi cùng tuất là hình thương quan hệ , mặc dù không có thìn tuất tương xung trực tiếp như vậy , nhưng vẫn là một cái quan hệ căng thẳng , kiện cáo không ngừng tiết tấu . Bởi vì chu tước là văn thư , chu tước hình thương nhật chủ , phạm kiện cáo là rất bình thường của một cái phán đoán . Đây là thân quý nhân thuận sắp xếp xuất hiện chu tước .

Mà Tý thủy quý nhân ngược lại sắp xếp xuất hiện Tuất thổ chu tước . Thì sẽ vì vì tiền tài bên trên sự tình , xuất quan chủ quản phiền phức .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p