Vân khởi thời P CLHoặcQuý nhân phúHoặc【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước dần mão thiên

Chia sẻ

{ Bắt đầu]【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước dần mão thiên

2 0 2 1- 0 6- 14Vân khởi thời P CL

Dần mão an ổ , thì trì trệ sa vào.

Quý nhân phú đã nói của cái này an cư , cũng không lạc nghiệp của thần bàn chu tước , là như thế nào đạt được cái kết luận này đây này?

Chu tước vật này , là người làm công tác văn hoá của một cái loại thần của dụng thần , văn nhân cái này tầng thứ người, thông minh là đủ cao đấy, nhưng thông rõ là thông minh , lại không nhất định là một cái chính diện chính là nhân vật . Từ cổ đại đến xuất hiện thay mặt , quan văn bên trong tham quan xa xa luận võ quan nhiều lắm, vì cái gì đây , bởi vì người một thông minh , tại chỗ biên giới của tiểu động tác liền nhiều, lá gan liền càng lúc càng lớn , cuối cùng thông minh phản bổ thông minh hại , nan đắc hồ đồ loại này làm quan cố ý bất thông quan trường đường lên trời chính là nhân vật , thực tế bên trên quá ít .

Dần là chu tước lúc, chu tước là một cái lo cho gia đình người . Cũng chính là niệm tình cũ người, thân thích bạn cũ nhất đảng là có nhiều thêm tồn tại , bởi vì cao vị người, cuối cùng có rất nhiều thấp vị của người tương cầu . Loại này tương cầu , chính là hãm sâu nhân tình lưới . Nguyên nhân chính là bính ngọ cái này chu tước của bản gia ngũ hành , cùng hiện tại của Dần mộc là tam hợp quan hệ , mà ngọ là cao vị , dần là thấp vị , hiện tại cả người là cao vị người, chạy đến chỗ thấp an cư rồi, đây chính là một cái lo cho gia đình , niệm tình người.

Dần là lê dân minh lúc trước sâu nhất của hắc ám , thời gian này , phi cầm cơ bản bên trên đều tại trong ổ ngây người lấy đi ngủ , như vậy , thuyết minh loại này loại tượng đại biểu người , là trạch nam , không phải đi xa cao xa của tượng .

Làm vì một con tước tới nói , cái này an cư tại cây bên trên của tước , là phi không cao , Ly không xa , không có chí lớn của tiểu ma tước . Phi qua mái hiên , phi qua thị trường , nhặt một chút ít rơi tại trên đất cặn bã cơm thừa liền ăn uống không hết rồi, thế giới của nó , ngay tại ở cây cao thiên địa ở bên trong , bên trên trên dưới dưới đích nhân sinh , thoải mái của vòng cảnh không có áp lực . Có bài hát vậy hát qua loại này tình hình trạng thái , tự sướng . Nguyên nhân an tâm .

Loại này tình hình trạng thái thực tế bên trên làm là người bình thường mà nói , cũng không tệ lắm , nhưng là chúng ta ngẫm lại , chúng ta dụng đại lục nhâm dự đoán nhân sinh , nếu như lấy chu tước làm Dụng thần , như vậy , khẳng định tới nói , chúng ta là có dã tâm , muốn bên trên vào . Nhưng mà chu tước tại dần mão , cái này tình hình trạng thái , rất khó nói , có đại xuất tức . Nguyên nhân tiền đồ là ưu sầu mới đúng. Nguyên do , cái gọi là thoải mái cuộc sống , bốn phía bị người thổi phồng của giới gặp , trên thực tế là giả tạo đấy, hèn yếu nhân sinh , bởi vì tầng thứ thấp . Không cầu bên trên vào người, tuy nhiên là người tốt , nhưng mà lẫn vào vòng tròn quá hẹp hòi , bốn phía toàn bộ là người một nhà lúc, vậy dễ dàng bị "Người một nhà" hố .

Tại sao?

Bởi vì chu tước là bốn thần ở bên trong, văn hóa của biểu tượng , là phượng hoàng của đến tôn quý của vị . So với như , vậy có chút lớn nhạn , chim bồ câu , chim thương ưng , hoặc giả thuyết đông nam phi của khổng tước , từ bắc minh phi đến nam minh của dực mấy ngàn dặm đại bằng , cái này chút ít oanh oanh liệt liệt nhân sinh , mới là chu tước của chủ chiến trường . Trầm tích đã lâu , một sớm thành danh , thiên hạ biết . Mà cái này là cần có trầm mặc của tiền để dành . Cần thời gian , cần phải tĩnh tâm , cần có cô độc đích nhân sinh trải nghiệm . Một cái học hành của người thông minh , là cần có lập dưới chí lớn hướng . Đây chính là người của hạn mức cao nhất đủ cao , nhưng chính mình đem định vị cũng chắc chắn muốn cao , thành tựu tài cao ý nghĩa , nếu không , liền lãng phí người này .

Mà bây giờ , tại một cái cây bên trên làm một hang ổ , tại một mảnh thấp bé của buội cây rậm rạp trong an nhà của tước , chí hướng của nó cao sao? Nó còn có hay không cái đó lăng vân ý chí , bay ở nam thiên , tứ phía tám phương nhìn xem , sống đến già học đến già tâm trạng thái còn gì nữa không?

Triết học đã nói qua một vấn đề , tồn tại đang quyết định ý thức . Một diều hâu , kết hôn tại Sơn chi đỉnh , đứng cao , đoán vậy xa, thế giới của nó tuy nhiên cô độc , nhưng mà lại quyết không mù quáng theo . Mà một cái tại buội cây rậm rạp ở bên trong, bao quanh lấy một đống thân thích ăn uống không được ưu sầu tước , nó vẫn năng lượng đoán tới bao xa cao bao nhiêu của thế giới? Lại càng không cần phải nói côn bằng loại này tuyệt thế hiếm thấy đại nhân vật tầm mắt , là lòng này tiểu nhân tước trẻ năng lượng lý phân giải sao ! Như vậy , mỗi cá nhân , đối với chính mình yêu cầu không cao theo sóng nước mà chảy , thành tựu của hắn sẽ lớn không , nguyên do , bề ngoài đã nói chính là chu tước một loại đơn giản lựa chọn , thực tế đã nói của là một loại nghiêm túc nhân sinh phấn đấu phương thức . Nguyên do là một loại trì trệ đích nhân sinh lựa chọn .

Sa vào là như thế nào tới chứ? Thực tế bên trên chu tước nhân tại mão của thiên bàn bên trên đưa tới cái thể vấn đề .

Chu tước là hỏa được.

Dần là hỏa hành trưởng sinh , nguyên do , dần là nhà tộc tính chất chu tước . Trường sinh là nhà , là cha mẹ . Nguyên nhân chu tước tại Ly , là nhà người nhiều nhiều. Mang nhà mang người đích nhân sinh , tiết tấu chạp mấy đánh là có thể lý phân giải . Trệ lưu lại .

Mà mão là hỏa hành của mộc dục , nguyên do , hơi trầm xuống chìm đắm trong đó . Mão là chấn , xuất nhập tượng . Mà mộc dục là đào hoa địa, nguyên nhân là buội hoa ở bên trong , nguyên do , chu tước là xuất nhập lưu luyến buội hoa của một tước . Có thể đem nó loại tượng thành ong mật , hồ điệp , phong điểu loại nhân sinh . Loại này tình hình trạng thái , hành vi người mà nói , được chứ? Người sẽ uấn gây mật sao, không thể nào? Như vậy , ngay cả lưu lại buội hoa là ý gì chứ , nói khó nghe điểm, gọi tốt sắc hồ đồ . Nói dễ nghe điểm, là phong lưu tự tán dương .

Lấy chu tước lưu tại dần để xem , tối thiểu vẫn có người đọc sách bản sắc đấy, có phụ mẫu tượng . Nhớ tình bạn cũ , hiếu học , chỉ là tầm mắt không cao , chí hướng , có thân thích kết đảng khuynh hướng . Người thông minh làm không quá thông minh của lựa chọn mà thôi , vẫn không thể nói cái gì nói nhảm , dù sao người khác vẫn có ưu điểm .

Mà chu tước lưu tại mão , đó chính là tin đồn đích nhân sinh . Đầu tiên , mão tương tự tượng cũng không cao , tiếp theo mão của mười hai trường sinh tình hình trạng thái là bại . Thất bại là có thể đoán trước . Loại này sa vào phong lưu tự tán dương của cuộc sống , dấu hiệu thất bại là chôn ở trong đó . Như vậy , nhân sinh của thất bại là vì cái gì đây? Mão là âm chi , âm chi đại biểu lấy việc ngầm , nữ nhân , có thể thích vật . Nguyên do , một cái sa vào tại nữ nhân học sinh , một cái sa vào tại luyến vật của học sinh , một cái mỗi ngày tương tư đơn phương của học sinh , đang học sách nghiên cứu học hỏi của chính kinh học tử cuộc đời ở bên trong, học nghiệp trong có thể phi đến cao bao nhiêu? Học nghiệp văn bằng chỉ có cao như vậy của mức độ phía dưới, thành tựu thì càng có thể tưởng tượng được . Nguyên nhân loại này chìm đắm , là bại , thất bại người sinh . Đào hoa ở dưới quỷ phong lưu mà thôi , thương trọng vĩnh , chu tước của hạn mức cao nhất là đủ cao , nhưng là bây giờ đích nhân sinh có độ cao gì có thể nói?

Dần là chu tước lúc. Quý nhân là tử hoặc thần , bởi vì là quý nhân không được gặp thần của nguyên nhân , nguyên nhân thực tế bên trên chỉ có quý nhân là tử , đẩy ra nhật can là ất kỷ . Ất , kỷ là âm tính nhật can , chí khí bản thân liền không mạnh, lòng dạ không cao . Hiện tại dần hành vi khắc loại Quan quỷ xuất hiện , nguyên nhân ất kỷ đích nhân sinh thất ý là có thể mong muốn đấy, văn bằng không cao của hạn mức cao nhất là khẳng định , bởi vì văn hóa sự nghiệp khắc ngã , nguyên nhân bất lợi cho văn hóa sự nghiệp . Không tốt .

Mão là chu tước lúc. Quý nhân là sửu , hoặc là tị . Nguyên do nhật can hoặc là giáp mậu canh nhất đảng , hoặc là Nhâm Quý thủy . Tổ này nhật can có một đặc biệt điểm, chính là cơ bản bên trên là dương can . Nguyên do , nhật can là dương can , năng lực là có đấy, hạn mức cao nhất là mạnh , nhưng bởi vì mão là chu tước bại mà của nguyên nhân , những nhân vật này , đều ăn vậy văn bằng không cao thiệt thòi không . Xuất hiện tại xã hội này , phồn vinh của thế đạo , học hành không được người tuy nhiên vậy năng lượng vượt trội , nhưng cái khó a ! Chỗ nào vẫn còn tám mươi năm thay mặt tiểu học sinh lập nghiệp thành ức vạn sự nghiệp chỗ trống kỳ a?

Nguyên do , dần mão , mặc dù là chu tước của sinh loại , là sinh chu tước một phương của ngũ hành , nhưng là bởi vì vị trí lúng túng nguyên nhân , trường sinh là trệ lưu lại , mộc dục là ham mê nữ sắc , cũng khó khăn thành đại sự . Miễn cưỡng nói , dần là bị người liên lụy , mà mão là tự tìm .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p