Tiểu nữ người nguHoặcĐợi phân loạiHoặcKỳ môn độn giáp suy đoán phải chăng sẽ ly hôn

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp suy đoán phải chăng sẽ ly hôn

2 0 18- 0 9- 1 0Tiểu nữ người ngu

Trung hoa chu dịch mệnh lý quán văn

Vấn đề: trợ giúp bằng hữu hỏi , phải chăng sẽ ly hôn:

Phân tích:

1 , trợ giúp bằng hữu vấn đề , thì nhật can không có nghĩa là bằng hữu , mà nguyệt can đinh đại biểu bằng hữu . Đinh tại ly cung , đinh + bạch hổ , tha bằng hữu tính tình không được tốt đẹp , tính cách thật mạnh , cũng đại biểu năng lực làm việc . Đinh + sinh môn có tài vận . Đinh + nhâm cũng đại biểu có đối tượng . Nhâm thủy có thể đại biểu chồng , nhâm thủy tại chấn cung , chồng tại chấn cung gặp khai môn , chồng có công việc . Chồng tháng sinh can cung vị , mà mà lại đinh nhâm kết hợp lại , đại biểu sẽ không dễ dàng ly hôn .

2 , ất mộc là bằng hữu , anh ấy chồng là canh kim , ất mộc tại tốn cung cùng chồng canh tại cùng một cung vị , cũng đại biểu ở chung một chỗ , không có tách biệt ý nghĩa . Tổ hợp như vậy cũng đại biểu không phải ly hôn .

Ất + canh gặp hưu môn , đại biểu không có ly hôn của tin tức .

3 , năm mệnh để xem , tha bằng hữu là kỷ thổ tại khảm cung , kỷ + tân đại biểu phạm sai lầm . Cũng đại biểu dễ dàng xuất hiện đào hoa ý nghĩa . Chồng tại cấn cung , mậu + quý là kết hợp lại đấy, một loại kết hợp lại cũng không dễ dàng ly hôn . Cung vị tương khắc , có kinh môn , đại biểu có mâu thuẫn , không được quá hoà thuận , nhưng mà không phải ly hôn .

4 , thời can là chuyện này , thời can tân hiện tại đoài cung là không vong đấy, không vong thì đại biểu không phải ly hôn .

Kết luận:

Từ quẻ tượng để xem , tha bằng hữu không có ly hôn của dấu hiệu . Cảm tình phải không quá thuận lợi , nhưng mà không đến mức ly hôn .

Blog: trung hoa chu dịch mệnh lý quán

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>