qk duyên vườnHoặcCan chi ngũ hành chế hóa . . .HoặcKỳ môn độn giáp căn bản giáo trình 77 nói: minh bạch vậy cửu tinh của trình tự , . . .

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp căn bản giáo trình 77 nói: minh bạch vậy cửu tinh của trình tự , chuyển động thiên bàn dễ như trở bàn tay

2 0 19- 0 9- 1 0qk duyên vườn

Mọi người tốt , ta là lúa phong .

Tiết này khóa , ngã cho mọi người nói chính là kỳ môn độn giáp hệ thống những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường trong đó bước thứ năm , chuyển động thiên bàn , vậy gọi là chuyển động cửu tinh .

Chuyển động cửu tinh , chúng ta chủ yếu có tam đại giờ cần chúng ta chú ý;

Điểm thứ nhất: chính là đem trực phù tinh lạc tại thời can đối ứng cái này cung vị , đồng thời đem trực phù tinh đối ứng của nguyên thủy cung vị cái đó tam kỳ lục nghi , vậy phóng tới thời can chỗ cái đó cung vị , đây là bước đầu tiên .

Bước thứ hai: nó anh ấy cửu tinh đối ứng của nguyên thủy cung vị , cùng cửu tinh theo như lấy trực phù tinh , lần lượt thuận hành rơi xuống tương ứng cung vị , đây là bước thứ hai .

Cái thứ ba vị: chính là cửu tinh nó trình tự là theo như căn cứ , thiên bồng tinh , thiên nhâm tinh , thiên xung tinh , thiên phú tinh , thiên anh tinh , thiên nhuế tinh , thiên trụ tinh , thiên tâm tinh , lại đến thiên bồng tinh như vậy một cái chuyển động của trình tự;

Bên ngoài một cái kiến thức điểm, phải đặc biệt chú ý chính là thiên cầm tinh , nó nguyên thủy cung vị tại trong năm cung , nó là vĩnh viễn phải gởi ở khôn nhị cung , cho nên nói nó hòa khôn hai cung của thiên nhuế tinh , tựa như một đôi song bào thai như nhau , nó vĩnh viễn ở chung một chỗ không rời không bỏ .

Chúng ta nói cái đó cửu tinh của trình tự kỳ thực chính là chỗ này tốt đoán , cái này đồ liền có thể trông thấy , thiên bồng tinh là Khảm một cung bắt đầu , theo như theo chiều kim đồng hồ thiên bồng tinh , thiên nhâm tinh , thiên xung tinh , thiên phú tinh , thiên anh tinh , thiên nhuế tinh , thiên trụ tinh , thiên tâm tinh , như vậy một cái theo chiều kim đồng hồ của trình tự tới.

Sau đó chúng ta cho mọi người cử một cái ví dụ , mọi người liền hiểu , bởi vì chúng ta nói cái này kỳ môn độn giáp nói đến bước thứ năm , ngươi không hiểu nói trở lại phía trước đến xem , trước làm rõ ràng trực phù tinh là cái gì , trực phù là cái gì , giá trị khiến cửa là cái gì .

Hai số không nhất cửu năm hai mươi tháng hai ba số buổi chiều năm điểm, tứ trụ là kỷ hợi bính dần tân mão đinh dậu , là dương tam cục , trực phù tinh là thiên tâm tinh , giá trị khiến cửa là khai môn , chúng ta bước đầu tiên muốn đem trực phù tinh , cùng nó đối ứng nguyên thủy cung vị của tam kỳ lục nghi rơi vào thời can đối ứng cái này cung vị nhớ kỹ là thời can , thời can là cái gì đây? Thời cứ duy trì như vậy là được thời bên trên của thiên can , thiên tâm tinh rơi vào thời can đối ứng cái này cung vị , thời can là đinh , nguyên do đem thiên tâm tinh rơi vào cái này , cùng nó thiên tâm tinh đối ứng nguyên thủy cung vị là tại càn sáu cung , càn sáu cung đối ứng của tam kỳ lục nghi vậy dời qua , chuyển qua đinh chỗ của ly cửu cung .

Bước thứ hai chính là các sao khác vậy theo như căn cứ chúng ta vừa mới nói cái này trình tự , thiên tâm tinh tới là thiên bồng tinh , cùng thiên bồng tinh chỗ nguyên thủy cung vị cái đó tam kỳ lục nghi , thiên bồng tinh phải không là tại Khảm một cung , Khảm một cung của tam kỳ lục nghi là bính , nguyên do đem bính vậy dời qua , như vậy cái này càng canh là chuyện gì xảy ra đây? Canh nó kỳ thực chính là Trung cung a, Trung cung cái này thiên cầm tinh đối ứng được tam kỳ lục nghi , nó là gửi tồn tại cái này khôn nhị cung , cho nên nói chúng ta trong năm cung cái này canh nó muốn viết đến , cái này khôn nhị cung tới .

Sau đó chúng ta đoán hạ xuống, thiên bồng tinh tới là thiên nhâm tinh , thiên nhâm tính nó đối ứng tam kỳ lục nghi phải không là quý a, nguyên do đem quý vậy dời đến nơi đây , kế tiếp là thiên xung tinh , thiên xung tinh đối ứng chính là mậu , nguyên do đem mậu vậy dời qua , thiên xung tinh tới là thiên phụ tinh , thiên phụ tinh đối ứng của nguyên thủy cung vị trong đó của tam kỳ lục nghi chính là kỷ , lại nhìn qua là thiên phụ tinh tới là thiên anh tinh , thiên anh tinh chỗ cung vị đối ứng tam kỳ lục nghi là đinh , đem đinh dời tới nơi này, lần lượt tới là thiên thụy tinh , đem nó tam kỳ lục nghi vẫn còn nguyên thủy của cửu tinh cũng tới đây , thiên nhuế tinh cùng thiên cầm tinh , vừa mới nói vậy hai người bọn họ như sanh đôi như nhau , thiên nhuế tinh tới cũng phải đem thiên cầm tinh lấy tới , cùng đem bọn nó của tam kỳ lục nghi canh cùng ất vậy đem nó đem nó mang tới   , thiên nhuế tinh tới là thiên trụ tinh , thiên trụ tinh đối ứng của số lẻ lục nghi là nhâm , nguyên do đem nhâm đưa đến nơi này , dạng này chúng ta cái này thiên bàn liền bài bố được rồi .

Tốt chúng ta tiết này khóa , đối với bạn học mới đến nói khẳng định vô cùng phí sức , cái này trong lòng ta rõ ràng , bởi vì ta là người từng trải , vô cùng phí sức , nhưng là mọi người cái này xem không hiểu chúng ta lật đến phía trước đi , đem cái tu bổ của kiến thức giờ chúng ta đem nó tu bổ lên, chúng ta liền năng lượng nghe hiểu   , nguyên do không được trông cậy vào cái này một tiết khóa năng lượng nghe hiểu , cái này một tiết khóa năng lượng nghe hiểu thuyết minh ngươi căn bản cũng không tệ lắm .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p