Thanh long cư sĩ m 38z 1vHoặcĐợi phân loạiHoặcKỳ môn độn giáp an lá số phân tích

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp an lá số phân tích

2 0 19- 0 5- 19Thanh long cư sĩ m . . .

Phương pháp điều khiển

0 1

Phía dưới là kỳ môn trong bàn của sao , cửa cùng cửu cung của nguyên thủy đối ứng quan hệ .

0 2

Hiện tại đến diễn chỉ ra âm đạo độn của phi bàn sắp xếp pháp , trước liệt ra an lá số thời gian can chi , sau đó vẽ ra cửu cung cách , lại bài xuất tam kỳ , lục nghi , bởi vì là dương năm cục nguyên do từ trong năm cung bắt đầu mậu , sáu cung bắt đầu kỷ , đây chính là địa bàn can .

0 3

Bài cửu tinh , thời can chi là bính thìn là giáp dần tuần như vậy quý nơi cư trú của cung nội bắt đầu thuộc của sao là trực phù tinh , nay quý rơi khảm cung nguyên do trực phù tinh là trời bồng tinh , đồng thời hưu môn là giá trị khiến cửa . Trực phù tinh phải cùng thời can đồng cung , hiện tại thời can bính rơi chấn ba cung , nguyên do lúc này thiên bồng tinh cũng là rơi vào chấn ba cung , sau đó theo như căn cứ cửu cung trình tự thuận sắp xếp các sao khác .

0 4

Căn cứ cửu tinh của sắp xếp lại tại cửu tinh hiện tại của lạc cung nội bài xuất cửu tinh nguyên lai bổ sung vùng địa bàn số lẻ , nghi , đánh dấu tại địa bàn số lẻ , nghi của ở trên , đây chính là thiên bàn can . Thiên bồng tinh bắt đầu thuộc khảm cung , khảm cung hiện tại địa bàn can là quý , nguyên do liền đem quý rơi vào thiên bồng tinh chỗ của chấn cung , lúc này chấn cung nội thiên bàn can là quý địa bàn can là bính . Thiên anh tinh bắt đầu thuộc của ly cung hiện tại địa bàn là nhâm , như vậy thì đem nhâm rơi vào thiên anh tinh hiện tại chỗ của khôn cung , nó anh ấy cứ thế mà suy ra .

0 5

Sau đó bắt đầu sắp xếp cửa , một bước này là kỳ môn an lá số trong tương đối khó . Chúng ta biết rõ giá trị khiến cửa là hưu môn , giá trị khiến cửa theo thời chi lạc cung mà phát động , tại nơi này trong bàn giờ là giáp dần tuần , giáp dần quý rơi Khảm một cung , nói cách khác giá trị khiến cửa giờ dần tại một cung , như vậy giờ mão tại khôn nhị cung , giờ thìn tại chấn ba cung , bây giờ là bính thìn lúc, nguyên do giá trị khiến cửa hưu môn rơi chấn ba cung , nó hắn cửa theo như căn cứ cửu cung trình tự thuận sắp xếp . Phải chú ý là dương độn trong xác định giá trị khiến cửa của lạc cung số thời chi thời thuận lấy cửu cung trình tự đi .

0 6

Cuối cùng là bài cửu thần , cửu thần của thứ nhất vị là trực phù , hắn là theo trực phù tinh lạc cung đấy, nay trực phù thiên bồng tinh lạc chấn ba cung , như vậy cửu thần trực phù cũng là rơi chấn ba cung , nó hắn tám cái thần theo như căn cứ cố định thứ tự thuận sắp xếp .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p