Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm sai lầm cái bè
Thời gian:2 0 0 9- 0 7- 25 16:2 1Nguồn gốc:Không biếtLàm giả:Từ vĩ mới vừa
《 lục nhâm yết mật 》 phụ đạo vật liệu bắc kinh từ vĩ mới vừa đáp nghi của một 《 đại lục nhâm yết mật cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu 》 là chính ta tại 《 trong tay áo giả khôn đại lục nhâm mới tìm 》 cùng 《 lục nhâm chỉ nam hướng dẫn đọc 》 hai bộ sách cảo căn bản bên trên biên soạn của một bộ giản dị sơ cấp lục nhâm kỹ thuật tài liệu giảng dạy , trọng tại sáu
  

《 lục nhâm yết mật 》 phụ đạo vật liệu
Bắc kinh từ vĩ mới vừa

Đáp nghi của một

《 đại lục nhâm yết mật cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu 》 là chính ta tại 《 trong tay áo giả khôn —— đại lục nhâm mới tìm 》 cùng 《 lục nhâm chỉ nam hướng dẫn đọc 》 hai bộ sách cảo căn bản bên trên biên soạn của một bộ giản dị sơ cấp lục nhâm kỹ thuật tài liệu giảng dạy , trọng tại lục nhâm thuật của giải toán cơ chế , trình tự cùng xem đoán quyết khiếu , ví dụ phân tích của một . Đồng thời không có đối với lục nhâm của một chút ít trọng đại lý luận vấn đề cùng kỹ thuật tinh phải làm toàn diện triển khai xiển giải thích , không phải ngã cố ý không được viết hoặc giả không biết , chỉ là giới hạn tài liệu giảng dạy của độ dài mà thôi . Phải biết, chính ta tại lục nhâm trực tiếp giảng dạy lớp bên trên chỗ nói của nội dung , hoàn toàn vượt ra khỏi 《 yết mật 》 nhất thư liên quan của phạm vi , nó toàn bộ nội dung chỉ sợ là 《 yết mật 》 nhất thư của gấp năm lần cực lớn . Bởi vì , nghiên cứu lục nhâm nhập môn giả , tốt nhất tham gia bút giả mặt dạy lớp , thứ gần như có thể đối lục nhâm có toàn diện nhận thức cùng tính tổng hợp của tăng cao . Lục nhâm là truyền thống thuật số của mọi người , bút giả cũng là bỏ ra mười năm nhiều thời giờ phương đăng đường nhập thất có thành tựu quả . Mười năm mài một kiếm , chính là chính ta tại lục nhâm bên trên của khổ nghiên viết căn cứ .

Hiện tại biên soạn của này một phụ đạo vật liệu , đem tụ tập trong tổng hợp một chút ít lục nhâm trực tiếp giảng dạy học viên nghi vấn , tiến hành toàn diện giải đáp .

1 , liên quan tới xem thời của lấy dụng .

Một loại truyền thống nhâm học mọi người cũng chú trọng vu chính bắt đầu từ xem , đây là lịch sử bên trên của chủ lưu . Về sau bởi vì cổ đại ghi chép thời của khiếm khuyết , hậu nhân phát sinh hiểu biết sống thời phương pháp , tức báo cáo giờ bắt số phương pháp . Lượng lớn thực tiễn biểu hiện minh , báo cáo thời xem cũng là rất linh nghiệm . Bởi vì người hiện đại đối mười hai canh giờ phân giải không thấu , có thể sử dụng 1 ---- 12 số tùy ý báo cáo khẽ đếm nhãn để thay thế giờ , tương đối đơn giản hợp lý . Nói chung , một người bài học làm nguyên tắc , một người nhiều chuyện đều có thể tại đồng bài học thức bên trên làm phán đoán . Nhiều người hỏi sự tình , thì thích hợp lấy sống thời kế tính khá thỏa đáng .

2 , liên quan tới chín tông môn cùng nhanh chóng xin âm dương pháp .

Chín tông môn chính là bắt đầu xuất bốn khóa ba truyền của chín loại phương pháp cơ bản , là nghiên cứu nhâm học của một đại quan khẩu , cũng là chỗ mấu chốt nhất . Chín tông môn học tập thời khả năng khá là phiền toái , nhưng toàn diện nắm giữ sau đó , liền có thể nhanh chóng xin âm dương , có thể tại năm hơi chuông nội bắt đầu xuất bốn khóa ba truyền .

Nhanh chóng xin âm dương pháp là chín tông môn của bên trên của nhanh pháp , mạnh mức độ nguyệt tương cùng xem thời so sánh quan hệ , đem cái này liên quan hệ toàn diện thẩm thấu với thiên bàn , bốn khóa cùng ba truyền ở bên trong , có thể giúp nhanh chóng bắt đầu xuất khóa truyền , này một nhanh pháp sẽ tại trực tiếp giảng dạy lớp bên trên tường nói .

3 , liên quan tới lục nhâm quý nhân khẩu quyết của vận dụng vấn đề .

《 yết mật 》 tài liệu giảng dạy áp dụng "Giáp mậu canh tuổi trâu dương . . ." Này một truyền thống khẩu quyết pháp tắc . Nó hắn lục nhâm sách sử dụng quý nhân khẩu quyết nhiều loại thêm tốt , tất không phải chánh quỹ chi pháp . Một loại nghiên tập giả đối với cái này hoang mang sau cùng nhiều. Liên quan tới áp dụng phương pháp này , lý của nó có ba: một giả phương pháp này chính là 《 huyền nữ kinh » giấy trắng mực đen minh xác không sai chỗ ghi lại cổ truyền khẩu quyết , tuyệt không phải hậu nhân bịa đặt hoặc phán đoán mà đến , đồng thời còn có hán thay mặt đào được lục nhâm thức bàn của minh văn ghi chép lại , chân thực không sai . Còn 《 hiệp kỷ phân biệt phương 》 quý nhân cái từ này , lý của nó có thể thông , theo pháp không dùng . Hậu nhân như Viên Thụ San chi lưu dụng của , thực văn nhân thiển kiến , chớ nhất định chăm chỉ . Xuất hiện thay mặt hương cảng nghiên cứu lục nhâm nhân sĩ chuyên phụng viên thị mà nói , có phần là cổ hủ , không đủ thủ tín . Hai cái khẩu quyết trải qua thay mặt lục nhâm danh lấy , mọi người tất tuân theo của , không vừa ra nó quy phạm . Như thiệu ngạn hòa, quách điều khiển thanh , sắp đặt hình trình diễn miễn phí , lưu đỏ sông , từ mở đầu hoa bọn người . Phương pháp này chính là truyền thống chủ lưu , đại biểu lấy nhâm học của đường ngay . Ba giả phương pháp này xem luận sau cùng nghiệm , sau cùng sau cùng trải qua được thực tiễn kiểm nghiệm , đồng thời mà lại phù hợp 《 tất pháp phú 》 của chư thêm luận cách .

4 , liên quan tới thần sát vận dụng vấn đề .

Thần đều là thuật số hệ thống trong tranh cãi vấn đề lớn nhất của một . Kỳ thực , bất luận cái gì thuật số phân khoa đều cần khảo thi suy nghĩ thần sát hiệu ứng . Bởi vì truyền thống thuật số dịch học là hữu thần luận cùng vô thần luận của thống một , là khách quan cùng chủ quan thống một , là vật chất hiện tượng cùng thế giới tinh thần của thống một . Bởi vì , nghiên cứu thuật số , nhất định phải thỏa đáng khảo thi suy nghĩ này phương diện của vấn đề . Từ hiện tượng học góc độ xuất phát sinh , mọi thứ nhân sự hiện tượng của thực tế biến hóa đều có thể dụng ngũ hành can chi ngôn ngữ để diễn tả xiển phát sinh . Nhưng mà , tâm lý , tinh thần , hiện tượng thần bí lại không phải ngũ hành can chi có thể toàn bộ nhỏ bé bao hàm , là lấy phải nói thần sát . Lục nhâm học ở quy định mức độ bên trên là hữu thần luận , nghiên cứu giả đối với cái này phải có thanh tỉnh của nhận thức , bắt tinh hoa , bỏ nó cặn bã , lấy xưa dùng nay , dụng thực tiễn kiểm nghiệm chân lý .

Đồng thời , lượng lớn thần sát của nguồn gốc cũng là cổ nhân lẻ tẻ so với loại thủ tượng của sản phẩm , phản ánh xuất cổ nhân đối thế giới của một chút ít nhận thức , cổ nhân bù đắp nguyệt tương , lục thân , thiên quan thủ tượng mô phỏng không đủ của sản phẩm . Bởi vì , mượn thần sát đến nghiên cứu nhận thức khách quan thế giới là có một chút công dụng .

Tài liệu giảng dạy trong chỗ tập ghi chép của một chút ít thần sát , là lục nhâm thường dùng thần sát một trăm loại trong bút giả tuyển chọn tỉ mỉ xuất hiện đấy, ắt nhất định thuần thục nắm giữ , lao để tâm đầu , mới có thể tại thực tiễn trong ứng dụng khó chịu .

5 , liên quan tới thiên quan cùng nguyệt tương của phối hợp lấy dụng .

Một loại lục nhâm sách trong cho rằng , thiên quan quý nhân bản thân của thuộc tính ngũ hành không được phát triển tác dụng , nó tác dụng chỉ lấy nguyệt tương nhân thần của ngũ hành đến hành sử sinh khắc quyền , phương pháp này thực không chính xác . Lượng lớn thực tiễn biểu hiện minh , thiên quan của ngũ hành tính chất nhất định phải cân nhắc đến . So với như thoát bên trên thoát , áo jacket , nội chiến , ngoại chiến chư cách Ví dụ phần lớn là coi trọng thiên quan của ngũ hành tính chất . Thiên quan của ngũ hành tính chất cũng có thể ứng nghiệm thời không định vị cùng ứng kỳ .

Nói chung , quý nhân , thanh long , lục hợp , thái thường chư chờ cát tướng, bất luận ở vào loại nào nguyệt tương địa chi của bên trên, bất luận nó cùng nhật can sinh khắc làm sao , cuối cùng luận là cát làm chủ . Đằng xà , bạch hổ , thiên không , huyền vũ chư chờ hung tướng , cuối cùng lấy hung luận làm chủ .

Thiên quan cùng nguyệt tương của phối hợp tổng cộng có 144 loại , cổ nhân từng có phú văn miêu tả nhốt hệ tượng ý . So với như "Quý nhân ở tử chúc đầy tớ nhỏ ", "Quý nhân ở mão nói đăng hiên" tương tự . Này 144 loại tổ hợp tượng tài liệu giảng dạy cũng không liên quan đến , nhưng cũng không biểu hiện minh nó triệt để vô dụng , trong đó còn có một chút ít tại xem Ví dụ ở bên trong mười phần hữu hiệu ứng nghiệm . So với như cái móc sắp đặt nâng ấn , Đằng xà mọc sừng , thanh long nhập miếu , bạch hổ thiêu thân , thanh long chiết sừng , chu tước đêm táo , chu tước bay lượn , câu trần vùng kiếm tương tự , cái này chút ít đông tây cũng sẽ ở trực tiếp giảng dạy lớp bên trên tường nói nó ứng dụng phạm vi .

6 , liên quan tới khóa thể khóa qua của vấn đề .

《 yết mật 》 nhất thư mùi liên quan đến khóa thể , khóa qua một loại của lý luận đông tây , những nội dung này tại 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 trong chiếm rất đại thiên phúc . Bởi vì khóa thể theo thực xem quan hệ không nhiều , ngã nguyên do tỉnh lược của , mà lại chưa hề lục nhâm bói thẻ , cực thiếu liên quan đến khóa thể khóa qua . Chân chính lục nhâm khóa thể tại thực xem trong có giá trị giả , không ai qua được "Chín tông" cửa mà thôi . Chín tông môn đều là có một chút của quan điểm giá trị , có thể tá quyết định thể phát triển mạch cách , nghiên cứu giả có thể phí định tinh lực tăng thêm chú ý .

Khi như thế , ngã đồng thời không toàn bộ phủ định khóa thể , khóa thể chính là khóa thức to lớn tượng , bất đồng khóa thể có ở đây không đồng xem suy đoán trong mỗi bên có giá trị . Nhưng giá trị đều phải quay chung quanh tại can chi bốn khóa ba truyền đến triển khai mới có có hiệu quả . Bởi vì lục nhâm là địa chi học , coi trọng nhất địa chi ở giữa sinh khắc chế hóa quan hệ , tại trúng mấu chốt , nhất định cần toàn diện xâm nhập lý phân giải .

Liên quan tới khóa thể khóa qua của toàn diện khái quát , chính ta tại trực tiếp giảng dạy lớp bên trên dụng thiên bàn mười hai cục đến tổng hợp nghiên cứu , thiên bàn mười hai cục là ngã đối khoá truyền quan hệ nghiên cứu của một đột phá , cũng là xem đoán của chỗ tinh túy , mười phần trọng yếu .

7 , liên quan tới trường sinh 12 quyết của vận dụng .

Có lục nhâm sách ở bên trong, mạnh mức độ mười can tuân theo "Dương sinh âm chết , âm sinh dương chết" của trường sinh 12 quyết pháp tắc , nói nó sai lớn , lầm tận thiên hạ người đọc sách . Này nhất pháp tắc gần thích hợp tại kỳ môn độn giáp . Độn giáp là trời can học , lục nhâm là địa chi học , thiên can đều là phải hóa là địa chi , mới có thể nhập thức tính toán , tất dụng ngũ hành trường sinh 12 quyết , trong đó có đặc biệt pháp tắc: khí hậu trường sinh tại thân , vượng tại tý , mộ tại thần , nhưng mà mậu thổ lộc tại tị , kỷ thổ lộc tại ngọ , không lấy thủy luận . Lại thai thần cái từ này , thổ thai thần thích hợp ngọ hỏa , đồng thời cũng có thể lấy Tý thủy , hai loại phương pháp đều là thành lập .

8 , liên quan tới nhâm xem nhất định ghi chép kiến thức .

Học tập nhâm xem , phải nhất định phải quen thuộc nguyệt tương , thiên quan , sáu tốt , thần sát của một chút ít chủ yếu tính chất cùng thủ tượng loại thần . Đồng thời , cũng muốn đối can chi , bốn khóa , ba truyền ở giữa kết cấu hình thức , qua lại quan hệ phải thấu triệt phân giải , nhất định cần hiểu rõ nắm giữ , mới có thể tiến hành nhâm xem . Nếu như một biết nửa phân giải , cái hiểu cái không , thì liền khó mà thực tế dự đoán sự vật .

9 , nhâm xem đại cương cùng kỹ khéo léo .

Liên quan tới nhâm xem , có một chút của quy phạm cùng kỹ khéo léo , này là nhâm xem đại cương . Đại cương chuyên nói nói minh can chi , ba truyền , loại thần , thần sát , năm mệnh , khóa thể quan hệ trong đó , nắm giữ của , thì nhâm xem nắm lấy mấu chốt, mọi vấn đề sẽ được giải quyết , tự không chông gai vậy .

《 nhâm quy 》 nói: "Ước mà nói của , bốn khóa định người ngã tình , ba truyền quyết từ đầu đến cuối của phải; loại thần loại ngón tay giữa sự tình mà chuyên tìm , bản mệnh hành năm tướng tham gia mà so sánh, chư thần sát liên quan đến có thể ứng . Chân thành có thể tự thông linh . Ô , tận của vậy !"

Đại khái mà nói , suy đoán sự tình một loại phải liên quan đến chủ khách , chủ khách quan hệ làm sao , quan trọng nhất đoán can chi , đã định người ngã tình . Lục hợp thì hòa thuận , lục hại thì Kỵ; tướng sinh thì cát , tương khắc thì hung . Chủ khách riêng phần mình tình hình tâm cảnh xuất hiện hình, mỗi bên theo như thượng thần để bình luận . Như hợp tác , hôn nhân , quan tụng , thai nghén sản , chiến tranh chờ quan trọng nhất từ can chi nhìn xuống đại cục .

Một sự kiện tất có sản sinh , phát triển , kết cục quá trình , cũng là chủ khách quan hệ , hỗ động biến hóa của triển khai xuất hiện , cái này phải từ ba truyền trong đến xem . Ba truyền chính là can chi quan hệ phát triển biến hóa phương hướng . Ba truyền giả , truyền bốn khóa can chi bên trên chủ khách cát hung biến hóa mà vậy . Minh mà nói của , ba truyền chính là can chi gặp phải của sự vật ngoại lai nhân duyên mà phát sinh quan hệ tình hình .

Một sự kiện thể , có chủ khách , có từ đầu đến cuối , vững chắc là lớn thể; nhưng luận sự , việc tất có chuyên môn tất có thành tượng , thì tại thức trong tìm kiếm loại thần có thể chuyên tìm , đã định sự thể cơ bản cục diện . So với như , nam suy đoán tìm cưới , có nam nữ chủ khách , có chuyện nhờ cưới từ đầu đến cuối , cũng có tìm cưới của đối tượng , Thê tài là vậy . Lúc này thì phải từ thức trong đi tìm thiên về sau, tài thần lấy chuyên tìm , phán đoán cân nhắc cát hung tình hình .

Năm mệnh chuyên chủ cá nhân , cho nên loại thần đều là sẽ ở năm mệnh thượng trình xuất hiện , làm tá đoán . Đại khái mà nói , khóa truyền cát , bất luận năm mệnh lành dữ , đại thể lấy hung luận; khóa truyền hung , bất luận năm mệnh lành dữ , đại thể lấy hung luận . Năm mệnh cát hung không được thay đổi bốn khóa ba truyền to lớn xu thế . Nguyên do , năm mệnh của "Biến thể cửa" cái từ này lúc cẩn thận nói hắn. Năm mệnh chỉ là khóa truyền tình huống bổ sung , phàm nhâm xem chi chủ mục quan trọng quang lúc tập trung ở khóa truyền của bên trên.

Còn như thần sát , chính là có thể ứng của mấu chốt . Cát sự tình phải xem Thiên Hỉ , sinh khí , thành thần . . . , hung sự phải xem thiên quỷ , tử khí , phá toái , ám quỷ , đinh thần , ngậm miệng . . . . Đại khái mà nói , thần sát cố nhiên nhiều nhiều, nhưng ứng dụng đều không tướng đồng , không đồng sự thể đều có bất đồng chi thần sát , phải phân khác ghi nhớ , để vận dụng .

Thiên thời: thần gió , lôi công , điện mẫu , sứa , vũ sư .

Hôn nhân: Thiên Hỉ , thành thần , hội thần , nguyệt phá , nguyệt ghét , đào hoa , Gian môn , nguyệt gian .

Cầu tài: thiên tài , đại hao , tiểu hao , phá toái , kiếp sát .

Dương trạch: nguyệt ghét , sinh khí , thiên mục , hỏa quỷ , tử khí .

Xuất hành: Dịch Mã , Thiên Mã , cần trục chuyền , hố trời , ngũ quỷ , Đại tướng quân .

Tật bệnh: sinh khí , tử khí , tang môn , điếu khách , máu chi , máu Kỵ , thiên địa chữa bệnh , tang xe , phi hồn , tang phách , Bệnh Phù .

Khảo thí: Dịch Mã , học đường , ấn thụ , hoàng ân , hoàng sách .

Quan lộc: sinh khí , Dịch Mã , đức lộc , Thiên Hỉ , tang điếu .

Kiện tụng: quan cách , lại thần , thiên xá , hoàng ân , quan thần .

Đạo tặc: thiên mục , du lịch cũng , tặc phù , thiên tặc , nhật trộm .

Chiến tranh: du lịch cũng , lỗ cũng , thái tuế , tướng tinh , dương nhận , thiên quỷ , Đại tướng quân .

Trồng trọt: thiên chuyển , mà chuyển , kiếp sát , phá toái , sinh khí , tử khí .

Âm mà: sinh khí , tử khí , long thần , Dịch Mã , đinh mã , thiên quỷ , phi liêm .

Mưu vọng: đức thần , hợp thần , thành thần , hội thần , Thiên Hỉ , tuổi phá , nguyệt phá , không vong .

Lục nhâm đoán khóa có một chút kỹ khéo léo , tức xem khóa truyền trong nguyệt tương , lục thân , thiên quan , thần sát nhiều ít đến định đoạt . Phàm công tào , truyền tống , đăng minh , quý nhân , thanh long , lục hợp , thái thường , Thê tài , trường sinh , lộc thần , sinh khí , Thiên Hỉ , thiên xá , hoàng ân , thành thần điệp thấy ở bốn khóa ba truyền , mọi thứ tất luận là cát .

Phàm khôi cương , Đằng xà , chiết hổ , thiên không , huyền vũ , tách khí , hào Huynh đệ , Quan quỷ , tử khí , bại thần , mộ thần , dương nhận , bệnh thần , tử thần , thiên quỷ , nguyệt ghét , phá toái , đinh thần , không vong chờ hung thần hung tướng điệp thấy ở khóa truyền giả , mọi thứ tất lấy hung luận . Phàm khóa truyền trong bất luận cái gì một chữ cát hung thần tướng hỗn tạp , thì cát bên trong có hung , hung bên trong có cát đến biện chứng hắn. Lại đoán cát đem cát thần , hung thần hung tướng của phân lượng nhẹ trọng làm sao , đi phán đoán cát thêm hung thiếu hay là hung thêm cát ít. Này là hoạt pháp , tại trực tiếp giảng dạy lớp sẽ tỉ mỉ cho ví dụ phân tích .

1 0 , nghiên cứu nhâm học cùng với thuật số dịch học của chính xác con đường .

Nghiên cứu nhâm học của mục đích chủ yếu , chính là phải nhận thưởng thức thế giới , dự đoán tương lai , là người bài ưu giải nạn , chỉ giờ sai lầm , biết thiên nhạc mệnh mà không buồn . Chỉ có tinh thông nhâm học của một chút ít lý thuyết cơ bản , mới có thể đi vào dụng bước đầu thực tiễn . Một chút ít mới học giả , lý thuyết cơ bản cùng 《 tất pháp phú 》 , thần sát , thiên quan của một chút ít thông thường cũng không thuần thục nắm giữ ghi nhớ , liền đi cho người ta hoặc chính mình xin âm dương dự đoán , chỉ có thể là mờ mịt một mảnh , nói hươu nói vượn , loại phương pháp này nhất không thể lấy . Nhằm vào loại này tình hình , yêu cầu mới học giả không nên gấp tại cầu thành , phải tuần tự dần dần vào , dần dần xâm nhập lý phân giải can chi ba truyền của tổ chức kết cấu hình thức cùng nội hàm , tiến thêm một bước đến xem ví dụ . Phải liên tục nghiên cứu sách bên trong thường dùng lý luận cùng pháp tắc , tử tế phỏng đoán sách bên trong một chút ít ví dụ , nhìn rõ của ta đoán khóa tư duy , xem không hiểu muốn quay đầu lại xem , chỉ có liên tục nghiên cứu ví dụ , mới sẽ chân chính tăng cao nhâm chiếm kỹ thuật thủy bình .

Một cái khóa thức một khi xem xuất , nó tin tức tượng ý mười phần muôn màu muôn vẻ . Đoán khóa của lúc, cũng không là yêu cầu đem tất cả tin tức ngụ tượng đều tìm xuất hiện quyết sự tình . Chúng ta chỉ cần đem khóa trong theo chỗ xem chỉnh thể đối ứng với nhau của loại thần thủ tượng , can chi , ba truyền tin tức đi khai thác là được rồi . So với như khảo thí xem , theo can chi chủ khách quan hệ không rõ lắm giáp với , cái này không nhất định lại đi nghiên cứu can chi của qua lại quan hệ , mà chỉ muốn đi tìm khóa truyền trong tương quan khảo thí loại thần liền được . Đoán màn che quý nhân , á khôi , đức lộc , Dịch Mã phải chăng xuất hiện , xuất hiện giả tình hình lại làm sao chờ chờ đến tổng hợp phán đoán . Thay nói của , đoán khóa của thời chúng ta dụng không được lấy tất cả toàn bộ lục nhâm kiến thức , chỉ cần dựa vào liên quan đối ứng chỉnh thể quyết đoán bộ phận phân lục nhâm kiến thức kết hợp khóa truyền đặc biệt giờ liền có thể phán đoán . So với như đoán hôn nhân liền dụng không được lấy đoán mất cướp của nội dung , đoán quan lộc liền dụng không được lấy đoạn gia trạch của kiến thức . Đạo lý giống vậy , xâm nhập đi vào , đoán quan tụng cũng là dụng không được lấy tất cả quan tụng xem đoán kiến thức , phải nhằm vào khóa thêm của tin tức một đường tượng tới lấy bộ phận phân xem đoán kiến thức liền có thể dự đoán có kết luận . Ngoài ra, rất thêm mới học giả được khóa thể mà nói ảnh hưởng , dụng khóa thể đến phán đừng, cũng đều là ý nghĩ xằng bậy . So với như ba truyền ngay gian mộc cục , một loại chỉ theo như mộc cục lục thân luận , không dùng ngay gian trong "Trước thẳng sau khúc" hoặc "Trước khúc sau thẳng" tương tự đến đoán khóa . Tệ hơn chính là , đoán khóa giả chớ dụng nó anh ấy thuật số của tư duy hoặc lý luận đến dùng đến lục nhâm trong đi quấy dán , nếu như dụng loại này tư duy quen thuộc , chỉ sợ khó mà học tốt bất luận cái gì một môn thuật số . Lục nhâm tất nhiên là lục nhâm , bất luận cái gì phán đoán cũng phải có nhâm khóa đi cân nhắc . Này là thiết luật , vạn cổ bất biến .

Học tập lục nhâm , phải từ lý luận bắt đầu phải từ đơn giản chỉ một của khóa Ví dụ đi làm nghiên cứu , trước phải tinh thông bài học một chuyện không ngừng , sau đó lại tiến vào bài học thêm đoán cao cấp tầng thứ . Tiến vào loại này cảnh giới cao , là phải hao phí một phen tâm huyết cùng một đoạn thời gian ."Đừng đem dễ dàng được , coi như bình thường đoán ." 《 yết mật 》 nhất thư bố trí được mười phần dụng tâm cùng làm đến nơi đến chốn . Chỗ nâng khóa Ví dụ thông tục minh bạch , phải một ví dụ một ví dụ mà đi nghiên cứu . Cuối cùng mà nói của , nghiên cứu lý luận cùng kẻ khác của cổ kim chiêm nghiệm ví dụ , y dạng họa hồ lô (*đồ lên vật có sẵn mà ra hình vẽ) , dần dần vị tiến vào nhâm chiếm cao cấp cảnh giới .

Lục nhâm nghiên cứu chính là nhân loại xã hội biến hóa phát triển , nhân loại xã hội biến hóa phát triển có phức tạp hơn , lục nhâm liền có phức tạp hơn; nhân loại xã hội thiên biến vạn hóa là vô cùng vô tận đấy, cho nên lục nhâm của thiên biến vạn hóa cũng là vô cùng vô tận . Nghiên cứu lục nhâm chính là người nghiên cứu loại xã hội , học không dừng lại cảnh . Bởi vì , bất luận người nào cũng không sẽ cuối cùng nghiên cứu thấu triệt lục nhâm đấy, nhìn mọi người cùng nỗ lực .

Bên ngoài , nghiên cứu lục nhâm thậm chí nó anh ấy thuật số , không được đoán vậy quá thêm mà nghĩ đến quá ít. Mọi thứ muốn hỏi qua tại sao , học mà không nghĩ thì không thông , nghĩ mà không học thì tốn công . Muốn đem lục nhâm theo hiện thực cuộc sống liên hệ tới , phải có sức phán đoán . Lục nhâm bao gồm nó anh ấy thuật số , đều là từ trong sinh hoạt nguồn gốc đấy, chúng ta nghiên cứu bọn chúng , là phải từ đâu tới đây về đi nơi nào , muốn bắt ngọn nguồn . Lục nhâm bắt nguồn từ cuộc sống mà cao hơn cuộc sống , nhưng không thể rời bỏ cuộc sống hiện thực , đây là nghiên cứu lục nhâm thuật căn bản đại đạo .

Đáp nghi của hai

Đáp nghi thứ hai chủ yếu tập trung ở mỗi bên loại chuyên đề phân khoa của xem suy đoán phương diện , đối một chút ít xem suy đoán phương pháp , kỹ khéo léo tiến hành thêm bớt cùng bổ sung . Muốn nói minh chính là , bất luận cái gì suy đoán xem phương pháp cũng là nhâm học thường dùng lý luận theo cụ thể cuộc sống phương diện kết hợp của sản phẩm , cũng là theo như căn cứ so với loại thủ tượng của pháp tắc tiến hành xiển phát , trong đó có cuộc sống chí lý , không cần chết ghi chép cứng rắn thuộc lòng . Chỉ là giới hạn độ dài , chỉ năng lượng điểm đến là dừng lại đến nói một chút ít , trong đó tuyệt đại bộ phận phân sẽ tại trực tiếp giảng dạy lớp bên trên giảng thuật , hy vọng mọi người chú ý , kịp thời liên hệ , tận lực tham gia trực tiếp giảng dạy lớp .

Liên quan tới xem suy đoán âm trạch , đào vong , nhân sinh vận mệnh , nông nghiệp sinh sản , thiên tai chờ chuyên đề đang giáo tài trong mùi năng lượng toàn bộ liên quan đến , nhưng cũng không biểu thị nhâm xem không được bao quát cái này chút ít đông tây , những nội dung này cũng sẽ tại nay sau sáng tác hoặc trực tiếp giảng dạy lớp bên trên tường nói .

Chư xem phân Ví dụ chọn phải xiển phát sinh

Một , thiên thời xem

Thiên thời của xem , thủ xem Thiên Cương . Thiên Cương chỉ dương chủ trời trong xanh , chỉ âm chủ mưa . Thiên Cương chỉ chỉ là thời tiết xem suy đoán bên trên của đại phương hướng , đồng thời không tất nhiên . Thiên thời xem chủ yếu đoán phát sinh dụng sơ truyền gồm bốn khóa , khóa truyền đều là hỏa , chỉ âm vậy trời trong xanh; khóa truyền đều là thủy , chỉ dương vậy mưa . Xem mưa phải xem long thần , long thần phi thiên nhiều mưa , quá mức nghiệm . Long thần phi thiên không phải thật chỉ có thanh long bay vút lên với thiên bên trên, thực là mây thế lăn lộn thiên biến vạn hóa với thiên phía mây tượng , này chính là long thần phi thiên thực sự tượng , nhìn thích hợp xâm nhập nhận thức . Xem gió phải xem bạch hổ , gió có gió mát gió nóng gió bão , theo như bạch hổ nhân thần định của , hổ nhân tị ngọ gió nóng , hổ nhân thân dậu khắc nghiệt phong thái , hổ nhân hợi tý gió táp mưa sa , hổ gia tăng dần mão xuất lâm phong . Gió tượng ngàn vạn , phải linh hoạt phán đoán hắn. Lại ba truyền thuận nghịch ở giữa truyền , nhất định khí tượng . Lục âm khóa , ngũ âm khóa , sửu hợi dậu cực âm quẻ tất chủ u ám lâu dài . Lục dương , năm sau cùng đều là chủ lâu dài sáng sủa . Lại khóa truyền giai không , vạn dặm không mây . Lại khóa truyền đều là mộ thần , thiên địa nhất định u ám , mây đen áp đỉnh , tối tăm không mặt trời , giai nghi đuổi suy luận tương tự hắn.

Hai , gia đình xem

Lấy can là người , lấy can bên trên lưỡng khóa luận người miệng cát hung , cát đem cát thần chủ quan quý êm xuôi , hung tướng hung thần chủ không nhét; lấy chi làm nhà , lấy chi bên trên lưỡng khóa luận trạch bỏ cát hung , chi bên trên cát thần cát sắp có lợi nhuận , chi bên trên hung ác thần tướng bất lợi . Lại lấy chi thượng thần đối chiếu nhật can cùng nhật can thượng thần đến luận người cùng trạch bỏ của quan hệ .

Trạch bỏ vòng cảnh , lấy khóa truyền cùng nói hắn. Ba truyền thủy cục , nhất định gần sông; ba truyền mộc cục , nhất định gần cây rừng chỗ; trạch Thượng mộ thần , nhất định chủ trạch tả hữu có phần mộ nhà kho . . .


Như đinh mão nhật can bên trên hợi , chi bên trên mùi

Mùi
Hợi
Mão

Hợi   mùi   mão   hợi
Mùi   mão   hợi   đinh

Dậu tuất hợi tý
Thân     sửu
Mùi     dần
Ngọ tị thần mão

Chủ trạch gần miếu mộ , thêm cây cối , chủ nhân miệng bần quẫn . Vì sao? Chi bên trên mùi là chi mộ , nguyên nhân chủ trạch gần miếu mộ; chi bên trên tam hợp thành mộc cục , nguyên nhân gần trạch thêm cây rừng . Ba truyền mộc cục sinh khí không vong , cơ hội sống không đủ , nguyên nhân chủ nhân miệng nghèo quẫn , cuộc sống gian nan .

Lại như mậu thìn nhật can bên trên tử , chi bên trên thần , ba truyền tử thân thần .

Tử
Thân
Thần

Thân   tử   dậu   sửu
Tử   thần   sửu   mậu

Sửu dần mão thần
Tử     tị
Hợi     ngọ
Tuất dậu thân mùi

Can bên trên chi bên trên lục hợp , lại can khắc chi bên trên là tài , ba truyền tài cục , chủ sung túc của trạch , nhà có tiền . Khóa truyền đều là thủy , nhất định gần nước gia đình . Ba truyền tử thân thần không phải thủy của sinh vượng suy của trình tự tổ hợp , thì nhà chi thủy dưới thông đạo có ngăn trở trất tượng , nguyên nhân thích hợp khơi thông .

《 yết mật 》 chiêm gia trạch Ví dụ 2 theo như:

Can là người , chi là mặt tiền cửa hàng , can chi ba truyền hợp thành kim cục , can gia tăng chi bên trên. Người ở tại cửa hàng trong tượng , mà lại ba truyền kim cục , nhất định kim loại chế phẩm sinh sản tiêu bán . Chi âm thái thường sinh khí , nhất định chủ hàng xóm có ẩm thực mặt tiền cửa hàng . Lại trong truyền câu trần vùng sửu gia tăng nhật , nhất định chủ buôn bán trường bên trong có tranh đấu cấu tụng sự tình . Mạt truyền thái thường phá toái , cuối cùng khó lâu dài duy trì cơ hội sống .

Ví dụ 3 theo như:

Mậu thìn can chi thuộc thổ , sửu gia tăng mão vừa là thổ , chủ có thổ nhét cổng . Dần là Dịch Mã là mộc , gia tăng gặp chi thần , chủ gỗ xe ba gác nhồi vào trạch trong . Chi Âm tử thủy nhân hổ , trạch trái có vừa vỡ thủy trì , sửu gia tăng mão háng xóm bên trái , lại chủ hàng xóm động thổ dọn nhà tượng . Ba truyền cực âm , ở nhà kho u ám không quang minh . Ba truyền lục thân vì huynh đệ , Thê tài , hào Tử tôn , chính là cả một nhà người cùng tồn tại một phòng tượng .

Từ bên trên hai ví dụ đó có thể thấy được , chỉ cần theo như loại thần tượng nghiên cứu kỹ của , thì vạn tượng điệp xuất , sự vật của nguyên hình giống như đúc mà hiển hiện ra .

Ba , xem thai nghén sản .

Xem thai nghén thủ xem thai thần , khóa truyền trong không thai thần hoặc có thai thần không vong giả , tất chủ không thai nghén . Thai thần xuất hiện thì chủ có thai . Xuất hiện thai thần một giả , chủ một thai; điệp xuất hiện thai thần giả , chủ sanh đôi . Xem sản lấy chi là mẹ , lấy can là tử . Can chi sinh hợp tác tử luyến mẫu , chậm sản khó sản . Can chi xung khắc hình hại không vong , thì nhanh sản thuận sản . Xem thai nghén xem sản cần lấy thai thần làm chủ , không cần câu nệ tại sinh khí , Thê tài hào tương tự . Lại thức hào Tử tôn loại thần không thể đại biểu thai , chỉ năng lượng biểu thị này trẻ tương lai tình hình .

Xem thai nghén sản chỗ nâng của Ví dụ , mười phần giản dị rõ ràng . Học viên lúc tử tế nghiên cứu , y dạng họa hồ lô (*đồ lên vật có sẵn mà ra hình vẽ) , dần dần nắm giữ xem đoán khiếu môn . Lại chiêm nghiệm Ví dụ một đồng thời xem nó công việc sự tình , bài học lưỡng đoán , đều là nghiệm . Lại xem thai xem sản chỉ cần Thiên Hỉ , sinh khí ngày đoán nhân sinh sản đặc biệt khác ứng nghiệm . Ngã là người đoán sản không dậy xuất khóa truyền , liền trực tiếp theo như sinh khí nhật , Thiên Hỉ mấy ngày gần đây đoán của , hậu quả nghiệm tại tháng ba nhâm dần nhật sinh khí ngày .

Bốn , xem khảo thí .

Đoán mỗi cá nhân khảo thí , đầu tiên đoán kỳ tình tình hình . Can chi bên trên đều sinh , hỗ sinh , gặp long thần , nguyệt tương , quý nhân , đều là chủ thoát minh bên trên vào , hiếu học chăm chỉ , sinh sinh không ngừng , học nghiệp hơn người , thêm năng lượng thi đậu lý tưởng học viện . Can chi đều thoát , hỗ thoát , đều bại , hỗ bại , chủ lười biếng tốt đùa , không muốn phát triển , thêm khảo thi không ở trên . Can chi đều là mộ thần , chính là ngu muội người , nghiên cứu học hỏi vô vọng . Can chi đều là quỷ , học nghiệp trọng , áp lực lớn , e rằng có tật bệnh mang theo , gặp hổ , Bệnh Phù càng nghiệm . Can chi trên không vong , bản thân vô tâm tại học hành , không phải học hành đoán . Can chi bên trên gặp ấn thụ , chủ trúng thưởng , có vinh dự sự tình , khảo thi đi học giáo , nhất định sẽ đi học học tập , có xuất bên ngoài hành động tượng , đây chính là phải xem Dịch Mã của nguyên nhân . Lại khảo thi đi học sân , tất nhiên sẽ tiến vào mới vòng cảnh mới học sân , lộc cùng trường vốn liền đại biểu mới viện giáo . Viện giáo tương tự thần gia tăng gặp nhật lâu năm mệnh , chính là bản thân nhập học tượng . Nguyên do , khảo thí rất trọng trường sinh Lộc Mã .

Lại sao Khôi , á khôi , màn che quý nhân cũng là lợi cho khảo thí của đại cát thần , cần vạn phân coi trọng .

Hết thẩy xem xuất bài học tất có bài học của đặc biệt điểm, mấu chốt là muốn đem khóa thức loại thần đặc biệt giờ chỗ xem sự tình loại đối ứng đến nói tượng nói sự tình .

Năm , xem công việc .

Bình thường người tìm việc của mục đích chủ yếu chính là vậy một phần tiền lương duy trì sinh kế , nguyên do lộc thần là chức nghiệp chiếm thứ nhất loại thần . Ngoài ra, có chút ít công việc có phải có chức vị , thì khán quan tinh , long thần . Dịch Mã chính là công việc biến động chi tinh . Xem đoán công việc tổng hợp cái này mấy loại loại tượng đến nói nhỏ hắn. Quan tinh lộc thần đều thực , tất có quan có lộc , quan không lộc tồn , tất có tiền lương không quan chức; quan thực lộc không , tất có quan chức mà không bổng lộc; quan lộc đều không , không có chức không lộc . Khóa truyền kiến tài , thì chủ chức nghiệp có tiền tài thu nhập , có ấn thụ thì chủ có vinh dự danh tiếng xưng hô .

Khóa truyền trong gặp ba mã phát động , đều chủ điều động công việc . Phàm chế tạo ấn khóa , hiên đóng khóa , long đức khóa đều là lợi nhuận quan chức lên chức trạc . Nếu tài quan Lộc Mã đều mộ tuyệt không vong giả , nhất định chủ thất trách thất nghiệp . Nếu khóa truyền điệp gặp quan quỷ nhân tỵ hổ giả , nhất định chủ có tai nạn tới người .

Văn chức xem long thần , ấn thụ , quan tinh; võ chức thì xem bạch hổ , truyền tống , từ khôi , dương nhận , câu trần vân vân. Văn chức võ chức của biến động đoán ba truyền thứ tự nói hắn.

Ví dụ: đinh tị sinh ra mậu thân năm tử đem canh thìn thời gian thời xem võ chức .

Huynh thân sau
Tài dần rồng
Quan tị tước

Thân   thân   thần   thần
Canh   thân   thần   thần

Tị ngọ mùi thân
Thần     dậu
Mão     tuất
Dần sửu tử hợi

Đoán nói: võ chức chủ lính , kim vượng là thích hợp . Hôm nay địa bàn của thân đều không , thái thường không được truyền lên, vũ không vị mà lộc nhẹ , không phải cát xem vậy . Hạnh dần bên trên thanh long nhập miếu , tị bên trên chu tước là bản mệnh trường sinh quan tinh học đường , đổi văn nhất định hiển . Quả lấy kỷ dậu , canh tuất liên tiệp .

Từ vĩ mới vừa theo như: này khóa xem võ chức , thì đoán võ chức loại thần , kim hoặc thái thường , lại cần đoán lộc thần . Nay sơ truyền Thân kim phát sinh dụng , vừa là lộc thần , đều giá trị tuần không , minh biểu hiện võ chức cùng lộc vị vô vọng tượng . Tại đây phải chú ý là, mậu thân năm thân là thái tuế , không thể lấy thái tuế viết thực luận . Bút giả nhấn mạnh là "Ứng không" . Cho nên đem thái tuế , không vong , truyền tống , lộc thần tứ tượng tổng hợp: năm nay tìm võ chức , lộc vị tất không vô vọng vậy . Sơ truyền tức không , khó như ý tâm nguyện , thì làm sao chỗ trí . Nhất định truy chuyền hai ba truyền . Chuyền hai long thần , thiên lại vừa là Dịch Mã , mạt truyền chu tước nhân tị làm quan tinh trường sinh học nhà , long tước đều phần kết chức tượng , nay trong mạt long thần Dịch Mã trường sinh quan tinh học đường , há không đang từ văn thành danh , lâu dài làm quan hiện ra tượng ư? Rõ ràng .

Phàm không vong tất nhiên ứng nghiệm thất bại sự tình , thái tuế gặp của là tuổi không , nguyệt lệnh gặp của vi nguyệt không . Tuế nguyệt xây gặp không , minh biểu hiện việc phát sinh ở là năm là nguyệt , nhưng cuối cùng không thành tựu . Không vong của quẻ thành tựu sự thể , tất nhiên thích hợp suy đảo làm lại phương có hi vọng , tức một chuyện trọng đồ , thứ mấy có hi vọng . Lại năm mệnh gặp không vong , chính là ứng bản thân không , tức cảnh làm thơ thể không thành rơi vào ứng nghiệm giả bản thân trên người . Bản thân năm mệnh nhập khóa truyền , chính là bản thân chính là đương sự giả của một , không vong phùng niên mệnh , chính là bản thân ứng không tượng .

Không vong chỗ , chính là to lớn không ngoại nó nhỏ không bên trong, thái tuế nguyệt lệnh không đủ viết nó không , không còn thì đến cùng vạn sự không làm nổi . Vạn sự muốn liền , thích hợp xuất tuần lại đồ .

Sáu , xem kinh tế .

Kinh tế của xem bói , phải xem chỗ lợi ích . Phàm long thần , trường sinh , sinh khí , tài thần , ta muốn vậy; phàm thoát hao tổn , huynh đệ , phá toái , đại hao , tiểu hao , huyền vũ , hổ quỷ , tuần không , ta chỗ Kỵ vậy . Cầu tài phải xem tài thần , tài thần nhập khóa truyền , mới có tài của dấu hiệu có thể truy cầu; thức trong đồng thời không Thê tài , không tài khả năng liền . Can bên trên tài , tài kỷ chỉ người , không cầu tự đến . Chi bên trên tài , tài kỷ nhập trạch , tìm dễ được; hoặc tìm trạch nội của tài . Địa chi làm tài thần , có thể tìm trạch nội bản thân chỗ ủng của tài . Tài tại ba truyền , có thể tìm khoảng thu nhập thêm . Một chỗ Thê tài , một chỗ có tài; khóa truyền đều là tài , đường đường có tài , phải thân cường . Tài thần hóa quỷ , độn quỷ , nhân hổ tỵ , nhất định bởi vì tài sinh bệnh , mà lại tài khó cầu . Tài thần không vong , nhân huyền vũ , phá toái , đại hao , tiểu hao , ngược lại chủ phá tài tại cầu tài đường trong . Lại phá toái sát , lớn nhỏ hao tâm tổn sức bất luận loại nào lục thân ở vào bốn khóa ba truyền , nhất định chủ phá tài , nhất định nghiệm . Cầu tài nếu gặp lộc thần , thích hợp xem lộc tài lưỡng tượng tình hình; lộc tài đều cát vượng khí , có tài có lộc , lộc không tài thực , thích hợp bỏ lộc cầu tài; tài không lộc thực , thích hợp thủ lộc mà bỏ tài; tài lộc đều không nhân hung tướng , phí có dư mà được không đủ , thích hợp đuổi loại tinh tế tường hắn.

Tài có thể trực tiếp đại biểu tiền trong kho , cũng có thể đại biểu hàng hóa tức hàng tài . Thân vượng tài nhược thích hợp tìm đại tài . Thân yếu tài vượng , ngược lại mất kỷ tài vật vật vậy . Nói chung , hàng tài của vượng suy , đại biểu lấy hàng hóa thương phẩm tại thị trường chiếm hữu mức độ . Hàng tài vượng tướng , thị trường bão hòa có dư , giá tiền nhất định ngã , ngược lại chủ mất tiền . Hàng tài hưu tù , thị trường cung ứng không đủ , giá tiền nhất định trướng , đại thích hợp cố tình nâng giá tìm thủ lợi nhuận . Này một đạo lý , chính là lục nhâm thân vượng yếu hơn tài vượng yếu tương đối đích thực thực quan hệ viết căn cứ , thích hợp trân quý hắn.

Bảy , quan tụng xem .

Lấy can chi phân chủ khách , bắt đầu được báo cho biết , lấy Quan quỷ quyết thắng bị , lấy phụ mẫu là lý do hỗ trợ người , lấy tử tôn là hao tâm tổn sức , lấy Thê tài là lợi ích , lấy câu trần , chu tước vì quyền hành của chủ quản . Có kiện cáo thắng mà không tài có thể được giả , có kiện cáo bại mà không mất tài giả; có hai hổ cắn nhau, con què con bị thương giả , có đại thắng lấy được tài giả , đều là lúc này lấy khóa truyền trong quỷ , tài , thoát chư chờ loại thần của riêng phần mình thành tượng đến nói hắn. Lại Quan quỷ đại biểu pháp viện , một quan là một viện , hai quan là hai sân , ba quan là ba loại pháp viện . Lại theo như quỷ chi nguyệt khiến tuế kiến đến nói pháp viện cấp đừng. Phàm quan tụng , sau cùng Kỵ mộ thần , nhất định chủ oan uổng mệt thân . Thích giả sinh khí , Kỵ giả Quan quỷ , này chính là một định quy tắc .

Tám , xem mất cướp .

Xem mất cướp một loại lấy huyền vũ hào Quỷ là loại thần , làm tặc người . Nếu thức trong không gặp quỷ hào , huyền vũ , mà gặp tách khí , hào Huynh đệ , cũng có thể này hai tượng đến nói tặc nhân hình hình.

Ví dụ: dần đem tị thời xem tặc .

Thoát tử không
Phụ mùi sau
Thoát tử không

Sau   tước   không   huyền
Mùi   thần   tử   dậu
Tân   mùi   mão   tử

Dần mão thìn tị
Sửu     ngọ
Tử     mùi
Hợi tuất dậu thân

Đoán nói: tặc thần tức hệ thân thuộc tử tôn tương tự , trộm không ra khỏi cửa . Duyên trạch bên trên tách khí phát sinh dụng , bên trên nhân thiên không , nhất định hệ tử tôn cùng người hầu trộm của vậy . Ba truyền lại từ chi truyền can mà truyền cho chi , đều không ra khỏi cửa . Xem người hành năm lại tại mão bên trên, chính là ăn trộm chắc chắn .

Chín , xem xuất được.

Xem xuất hành lấy can là người đi đường , lấy chi là nhà trạch . Can chi tăng theo cấp số cộng sinh hợp , người luyến trạch , sợ không được được. Can chi xung khắc thì có thể được. Có thể hay không thành hành , nhất định xem Dịch Mã . Dịch Mã phát sinh dụng hữu lực , nhất định hành; Dịch Mã không vong , trường sinh , áo jacket thì không thể . Lại lấy can chi thượng thần ba truyền đến nói ra hành cát hung tình hình , khóa truyền gặp hổ quỷ , phòng tật bệnh tai nạn sự cố; truyền huyền vũ tách khí , phòng mất tiền; truyền gặp sinh khí Thê tài , nhất định có lợi ích có thể tìm . Lại xem thức trong khóa truyền , đã định đường trung thiên khí biến hóa .

Lục nhâm trung chuyên lấy mã tinh biểu thị biến động , nó thủ tượng nghĩa gốc quyết không phải người cưỡi ngựa mà hành , mà là thân người bôn tẩu bốn phương lại tựa như một con ngựa loại hành tẩu , này Dịch Mã của thủ tượng bản chất . Thân động vội vàng lại tựa như mã chạy , chính là mã tinh . Nguyên do , mã tinh gặp long thần nguyệt tương chờ cát thần cát tướng, nhất định chủ đi ra ngoài có lợi ích , thu nhập , phúc lộc; mã tinh gặp hổ , tỵ , khôi , cương , hung thần ác sát , thì đi ra ngoài không được bệnh thì tai họa .

Mười , xem tật bệnh .

Tật bệnh của xem , lấy quỷ hổ định chứng bệnh , chính là tử vong phương pháp , muốn sống biến . Hết thẩy khóa truyền trong sinh khắc chế hóa có hình hại hợp xung chỗ đều là làm "Chứng bệnh" để xem . Sinh khí quá vượng , dinh dưỡng hưu nhàn vượt quá giới hạn mà suy cho cùng sinh khí; hưu tù không vong , dinh dưỡng không đủ gây nên; tách khí , thì chủ suy yếu mệt nhọc vượt quá giới hạn gây nên; tài vượng , thì bạo uống gây nên; quỷ hổ , chính là ngoại tà tổn thương của suy cho cùng , thích hợp đuổi suy luận tương tự hắn. So với như khóa truyền đều là thủy , chính là bệnh phù chứng bệnh , khóa truyền đều là hỏa , chính là chứng nhiệt phát sốt . Lại khóa truyền trong hợi tý không vong bất sinh can mộc , thì thận thủy nhẹ mệt không được tư can mộc; lại thổ trọng mộc nhược chính là tính khí sưng can mộc không khơi thông của năng lượng mà suy cho cùng . Can lấy tách khí tất nhiên bên trên thoát dưới tiết , như tân kim bên trên gặp Tý thủy nhân thiên không , Khả Vân phần dưới lâm tật . Lại có thể theo như ba truyền đến nhân cách hoá thân , sơ truyền là đầu , trong truyền là thân , mạt truyền là hạ thân đủ . Trong truyền không , thì eo mềm trung tiêu của bệnh; sơ truyền hỏa mạt truyền thủy , bên trên nóng dưới lạnh tương tự . Chủ yếu ở chỗ biến báo .

Liên quan tới dự đoán suốt đời , lục nhâm tất nhiên là điểm mạnh , tiên hiền đối với cái này nghiên cứu rất thâm , hoàn toàn có thể bù đắp bát tự học của không đủ . Lục nhâm dự đoán suốt đời , là bài học thêm đoán cao cấp suy đoán pháp , là nhà trạch , hôn nhân , học nghiệp , thân thể , lục thân của xem đoán kiến thức tại đồng bài học của bên trên của liên tục thủ tượng tích phân giải .

Lục nhâm dự đoán suốt đời , một loại phương pháp là dụng giờ sinh đến bố cục sắp xếp khóa; một loại phương pháp khác là dụng ngẫu nhiên giờ đến xin âm dương sắp xếp truyền suy đoán xem . Y cổ người của kinh nghiệm để xem , sau giả dụng của đặc biệt nhiều , thích hợp chú ý này một đặc biệt giờ . Nhâm xem suốt đời , lấy can là bản thân thân , lấy chi làm vợ là nhà trạch; lấy lục thân đại biểu thân thuộc , lấy ba truyền đại biểu "Thiếu , trung, già" nhân sinh ba bước đại vận . Lấy thiên can tử tuyệt mộ thần gia tăng gặp trên dưới chỗ tính toán thọ nguyên dài ngắn . Lấy can chi ba truyền đến nói nhân sinh bôn tẩu Phương sở .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu hai
Đại lục nhâm sai lầm cái bè ( đáp nghi thứ hai )
Đại lục nhâm 64 khóa thể thuyết minh
Đại lục nhâm xem tài hội tụ cuối cùng ( lục nhâm tư liệu tập ghi chép? )
Lục nhâm huyền bí: xem đoán phải giờ cùng mạch suy nghĩ
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p