Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm bí bản lục nhâm bí bản 2 kim chính thanh âm
DuyệtBútKhông nhất định trông nom truyền khóa . Nếu một một trông nom , chống khủng bố lộn xộn , không biết làm thế nào . Duy gặp không , bắt đầu thích hợp khác xem xét , như ất mão nhật ngọ đem giờ mùi , can bên trên mão là Nhật lộc , vừa là nhật của vượng thần , liền làm vượng lộc tới người lập đoán . Tức ba truyền sửu tử hợi là ấn là tài , cũng không cùng tới người vượng lộc . Tuần trong Tuần không Tuất Hợi , Giáp Tý ất sửu không mới , phụ , tức nhập không , mặc dù cát không thể dùng; bính dần mão không quan , tử; mậu thìn kỉ tỵ không Huynh , mới; canh ngọ Tân Mùi không phụ , tử; nhâm thân quý dậu không quan , Huynh . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútPhàm thần bên trên gặp lộc , chủ thụ khuất tại người . Nếu tại hoạn lộ , chủ quyền nhiếp bất chính , hoặc xa dạy chức vụ và quân hàm , tự thực nó lộc . Này khóa mỗi ngày thấy một lần , như Giáp Tý nhật dần gia tăng tử , ất sửu nhật mão gia tăng sửu của Ví dụ . Trong đó không phải dừng lại một phương diện , có lộc thần đầu mộ giả , như tân sửu nhật dậu gia tăng sửu vậy; có lộc thần tách khí giả , như ất tị nhật mão gia tăng tị là vậy . Lộc đầu mộ xem quan xem bệnh lưỡng hung , lộc được khắc nguyên nhân chính trạch bỏ sự tình nghèo khó , lộc tách khí chủ yếu lộc được nhục , tìm mưu tốn nhiều . Chi , anh ấy , cái đó , trạch , mà phương , đạo hành , hạ.

DuyệtBútPhàm Lộc Mã hỗ gặp can chi của bên trên, danh thật phú quý cách . Quý giả xem , thăng quan tiến chức; đi thi xem của , được danh ưng tước; nếu người thường xem của , ngược lại chủ bệnh tụng , trạch dời thân động . Như bính dần nhật can bên trên thân , chi bên trên tị là vậy . Không ân chi hình

DuyệtBútKhông vong thiên bàn là du lịch thần không , xem chủ bảy phân không ứng; địa bàn là tọa địa không , xem chủ mười phần không ứng . Nhân nguyên vũ đạo thần kiếp sát xâm ngã của khu vực , nếu can được tổn thương vùng hình xung hai máu , là ngã được tổn thương đổ máu . Nếu chi vùng hình xung hai máu , là nhà còn nhỏ được tổn thương đổ máu vậy . Đạo thần , xuân tị , hạ mão , thu dậu , đông tử , cướp giết dần ngọ tuất tại

DuyệtBútPhàm tuế kiến năm mệnh bốn giả bất luận không vong , tức nhập truyền cũng không luận . Phàm truyền gặp không thất bại , lại trị thiên không , danh trống trơn cách , mọi thứ không làm nổi . Nhâm tất pháp nói sơ lược

DuyệtBútPhàm nhật sinh thượng thần , thượng thần lại tìm đường sống tướng, danh thoát thoát cách , cùng trống trơn đồng . Gặp nhật can , được chi thượng thần cứu giả , chủ mọi thứ sự tình tự ngoại lai , phải nhà nội nhân cứu phân giải . Như quý hợi nhật thần gia tăng can phát sinh dụng , chi bên trên dần chế của Ví dụ .

DuyệtBútPhàm ba truyền giai không , danh ba khoảng trắng . Như quý mão nhật chi bên trên thần phát sinh dụng , trung học sơ cấp gặp không , mất mát không của Ví dụ . Bốn khóa giai không , danh bốn tận cách . Như nhâm tuất nhật can bên trên sửu , thứ yếu dương thần gặp không , âm thần thất bại của Ví dụ , chủ sự sự tình Hư Hao không làm nổi . Vậy . Sơ hung trung cát , thì dời hung dịch cát vậy . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútPhàm xem lấy chính thời làm chủ , hoặc là Nhật của đức hợp quỷ mộ , hoặc là thần của phá hại hình xung , truyền khóa chưa , cát hung trước lộ , cho nên viết tiên phong cửa . Năm tân tháng Dậu kỷ dậu nhật mậu thìn lúc, theo của cách quẻ .

DuyệtBútNguyệt tương gia tăng chính thời phân bốn khóa của âm dương , khác ba truyền của sinh khắc , không phải thần không được quyết sự tình họa phúc , không phải đem không được biết thần cát hung , cho nên viết thẳng sự tình cửa . Tý Ngọ chín tương tự . Trên dưới được giả là đồng thời , vượng tướng là lần , hưu tù là giảm . Giả như ất hợi ban ngày sửu là tài , nhân tỵ , sửu tám tỵ bốn , tám bốn tướng đồng thời , là ba trăm hai mươi vậy . Chỉ dùng thần tướng , không dùng địa bàn . Phương hoa cốc nói: "Tham gia của thiên tướng chỗ bởi vì sự tình , có thể khảo thi tìm . Lấy thần nhiều ít số có định nguyên nhân vậy . Tý Ngọ chín

DuyệtBútPhàm xem lấy nhật can là người , động tác mưu là đều là chủ ư nhật , sinh khắc chế hóa đều là ứng ư can , cho nên viết ngoại sự cửa . , sánh vai , cướp tiền , đoạt của , dương nhận , lại nói tỉ kiếp , đoạt lưỡi .

DuyệtBútLấy chi thần làm nhà chi thịnh suy , xem xét thần đừng vượng sự tình họa phúc xem xét chi cát hung , cho nên viết chuyện bên trong cửa . Thân

DuyệtBútLấy sơ truyền là sự tình khởi nguồn ứng , cát thì cát , hung thì hung , họa phúc đều là từ đây phát sinh , cho nên viết phát sinh đoan môn . Tại tuất , gửi vượng bốn mùa , đang lên rừng rực tại mùi , mùi ỷ lại vượng mà hình sửu của quan vùng . Sửu ỷ lại quan vùng mà hình tuất , tuất ỷ lại thiên hình mà hình mùi của đang lên rừng rực .

DuyệtBútTrong truyền là sự tình ở bên trong ứng , trong hung , cát biến , trung cát hung biến , gọi là của thay đổi cửa . Nam , thuần âm nữ nhân , một âm hai dương nam , một dương hai âm nữ . Nếu dương thần lâm dương vị là nam , âm thần gặp âm vị là nữ nhân . Càng trên dưới không được so với , đoán quý tỵ Chu phác thảo thanh khắc bạch là dương tướng, sau âm không hợp thường là âm tướng , không cần xây can . Thuần dương hai câu trước kim thị chú nói: tiểu lục nhâm ngược lại này suy , một âm hai câu đồng .

DuyệtBútMạt truyền là sự tình của cuối cùng ứng , mạt cát cuối cùng cũng có thành , mạt hung cuối cùng cũng có hối , nói quy tính cửa . Sau bốn mùi một khắc , nhập tần tiểu cát dụng nó danh mùi . Đại thử sau ba tị một hợi , nhập tuần trước dụng thắng quang linh ngọ .

DuyệtBútPhàm xem lấy năm mệnh là sự tình của biến dịch , truyền có một chút cát hung , người có mỗi bên khác biệt của năm mệnh , truyền tài bản cát , năm mệnh gặp quan quỷ thành hung , truyền quỷ bản hung , năm mệnh gặp tử tôn thành cát , cho nên viết biến thể cửa . Mão tinh cúi đầu ngẩng đầu xem , sự tình thêm chỉ dẫn , thật không phải chủ ý , xuân hạ phần lớn là xa được không lợi nhuận , sợ gặp thân tai họa . Nếu dùng thần càng được hung tướng , thân buồn ngục hệ , quan truy chỉnh lý , văn tự không được minh , ám muội sự tình . Nếu nằm xem lại là thu đông khí , chuyện bên trong , chủ ám muội khuất ách , không thể giải oan . Nhu nhật nằm che giấu ở nhà , buồn bố hoảng sợ , được

DuyệtBútPhàm đức gia tăng can phát sinh dụng là quỷ , vẫn làm đức đoán , không thể làm quỷ đoán . Gerd là hóa quỷ là cát vậy . Duy dần tị thân , ất tị tân hợi đinh bốn khóa . Thủy chìm đắm , thổ dịch mộc ải , hỏa phần chết giả , hợp là thân , không hợp là sơ . Quỷ của mà bên trên chi thần là Phương sở . Như thân quỷ , thân bên trên gặp dậu , là phương tây phương tương tự . A RT(như tựa đề)X . CN(xử nữ,gái còn trinh)

DuyệtBútĐức dụng dưới tặc , được quý nhân sinh phù , vẫn làm toàn bộ cát . Nếu không sinh phù , lại gặp khắc tiết , chủ vui mừng sinh buồn . Như ất mùi nhật thân gia tăng ngọ phát sinh dụng , thân là ất đức bị quản chế tại ngọ , nhưng âm dương quý nhân thuộc thổ thoát ngọ sinh thân , vẫn làm toàn bộ cát của Ví dụ . Đến dậu , dương quang không được căn cứ , người không được trùm phúc , tiểu nhân đắc chí , có thể sinh họa tội . Phàm nguyệt tương nhân phụ , phụ quý; nhân tử , tử hiển; mỗi bên lấy lục thân suy luận tương tự . Tại vật là được thời phú hiển vật . Nhân căn cứ nguyên vũ , trộm trốn có thể lấy được; nhân căn cứ mã , hành thì biết hung hóa cát , bình an . Nhân căn cứ quan phù , quan tụng quang minh , thù riêng quan tuyết . Nhân chiếu nhân bệnh , thì lén lút không xâm hại , khả quan Kỵ không khắc nhập mộ . Dậu đến dần là nhập âm , ngược lại ám mà không minh , phải không căn cứ vậy . Thái dương tại chi trước, là vào cát; thái dương tại chi về sau, là thoái hung .

DuyệtBútPhàm đức thần quy nhật , lại hội hợp vùng quỷ , chủ có niềm vui ngoài ý muốn , duy Kỵ xem bệnh . Như đinh dậu nhật dương quý , can bên trên hợi của Ví dụ . Thiên không , người đi đường thơ thông . Vùng thích càng thần kì , không thích hợp nhập không .

DuyệtBútĐức phát sinh dụng lại dùng lên đồng kỳ kạn , danh đức quỷ cách , chủ tà chính đồng đường . Như ất dậu nhật xa khắc thân gia tăng dậu phát sinh dụng , thân là dậu mang , hóa đức là quỷ . Tặc , chế , nhập , được , tranh giành .

DuyệtBútPhàm đức làm quan tinh lại gặp chu tước , danh văn đức cách , chủ đi thi được quan , tại quan được tiến . Như kỉ tỵ nhật dần gia tăng tị phát sinh dùng làm quan tinh , thuận quý , Chu gặp dần của Ví dụ . Nhập sinh , phí sự tình trở lại . Gặp âm mà che giấu , hay là thẩm chôn thiên không nhập không , vượng tướng chỗ hợp , trong mặc dù gặp ngăn trở , hôn nhân nhất định cát .

DuyệtBútPhàm hợp cùng đức nhập truyền , trăm sự đều là cát , tức sẽ hung thần , cũng chủ hung trung hoà hợp . Nhật đoán Thiên Cương gia tăng chỗ , chủ tặc nhà ở có trúc mộc dây leo , cỏ cây quấn quanh chỗ . Dụng quý nhân đồng thời ba truyền đều có nhật thần trước, chủ xem người ở trước mỏm đá . Kim nhật nạp âm xa dần nhật Bát Thuần Cấn , nếu ba truyền nhật thần hợi tý thủy , trước có hồ nước , như Nhâm Quý thân dậu nhật chủ khe nước nhiều nguồn gốc , theo thủy thế thẳng hạ. Tuất hợi tăng theo cấp số cộng , tại hề bờ bãi thích của ẩn chỗ . Dần Mão mộc ở nhật thần trước, mà tên trước trước núi ổ

DuyệtBútChú nói: tị là hai nữ , hợi là song ngư , chính là lưỡng sự tình tượng . Hoặc can chi đồng xuất , liền tồn tại truyền ở bên trong, cũng có lưỡng sự tình tượng . Hoặc sinh can hợp chi , hoặc sinh chi hợp can , cũng?
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca
Tiểu lục nhâm của cát hung phán đoán pháp
《 đại lục nhâm tìm nguồn gốc 》 quyển dưới [ rõ ràng ] Viên Thụ San
Quyển dưới tụ tập nói thiên
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
Dự đoán ý đồ đến cùng ứng nghiệm ngày
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>