Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lưu văn nguyên đại lục nhâm Video trích phải 《 một 》
0 1 tụ tập:
1 .     xin âm dương trình tự: khóa thứ nhất cầu pháp , trước đem nhật can viết bên trên, sau đó theo như thời can gửi cung , tra nó gửi ở đâu một cung , tức từ nó chỗ đem thiên bàn chỗ gia tăng chữ viết tại nhật can của bên trên, đây cũng là khóa thứ nhất (2 phân 42 giây )
2 .     thứ hai khóa cầu pháp , lấy can bên trên đoạt được chữ viết tại nhật can của phía bên phải , từ địa bàn lần trước chữ thượng thiên bàn vì sao chữ , viết nơi này chữ của bên trên là thứ hai khóa (3 phút 59 giây )
3 .     thứ ba khóa cầu pháp , đem nhật chi viết tại thứ hai khóa của phải, sau đó từ địa bàn bên trên tra chi bên trên chỗ gia tăng của thiên bàn vì sao chữ , sau đó từ địa bàn bên trên tra được chi bên trên chỗ gia tăng của thiên bàn vì sao chữ viết tại chi bên trên (5 phân 28 giây )
4 .     thứ tư khóa cầu pháp , lấy chi bên trên đoạt được chữ viết tại chi của phía bên phải , lại từ địa bàn bên trên tra được chữ này thượng thiên bàn vì sao chữ , viết nơi này chữ của bên trên (6 phân 38 giây )
5 .     thiên địa bàn là thế năng lượng của sơ cấp dự trữ quá trình , bốn khóa là thế năng lượng của một cái cao cấp dự trữ quá trình , ba truyền là do thế năng lượng chuyển biến động năng lượng của quá trình , ba truyền là động trạng thái của ( 17 phân 37 giây )
6 .     hễ là bên trên truyền sự tình trăm xem trăm nghiệm , nhưng mà lên trời địa bàn cùng bốn khóa sự tình không nhất định trăm xem trăm nghiệm bọn hắn không có hình có thành tựu , mà tới được ba truyền đã hình có thành tựu rồi, ba truyền lấy sơ truyền là năng lượng lớn nhất của giờ ( 19 phân 18 giây )
7 .     ba truyền phân trung học sơ cấp mạt , sơ truyền chuyện bắt đầu , trong truyền chuyện ở giữa quá trình , mạt truyền chuyện phần cuối , sự tình chỉ vì ba sự việc đến ba chấm dứt (2 1 phân 2 1 giây )
8 .     chín tông môn:
① thứ nhất loại: tặc khắc pháp: bốn khóa trong bên trên khắc dưới là khắc , dưới khắc bên trên là tặc , bên trên khắc dưới như đồng lão tử quản con trai , thượng cấp quản hạ cấp , dưới khắc bên trên làm tặc , như đồng thần khắc quân , con trai khắc cha thân , con trai đánh lão tử , dưới đây phạm bên trên (27 phân 14 giây )
9 .     bốn khóa bên trong có một cái tặc bên trên giả trước lấy được khắc chi thần là sơ truyền , thứ từ địa bàn đoán sơ truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là trong truyền , lại từ trong truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là mạt truyền 《 bắt đầu nhập 》 (32 phân 2 giây )
1 0 . Nếu như bốn khóa bên trong có bên trên khắc dưới, lại có dưới tặc bên trên thì lấy dưới tặc bên trên là sơ truyền , trong mạt truyền bắt chước giống như trên một cái 《 phúc thẩm 》 cần có thận trọng hàm nghĩa (33 phân 55 giây )
1 1 . Bốn khóa trong không một cái dưới tặc bên trên, mà có một cái bên trên khắc dưới, lúc này trở lên khắc dưới là sơ truyền , trong mạt truyền bắt chước cùng phía trước tướng đồng 《 nguyên thủ 》 trung hoa nhân dân cộng hòa nước khai quốc đại điển chính là nguyên thủ khóa (36 phân 6 giây )
Ví dụ mẫu (1)   bính tuất nhật    tị thời   thân đem xem
Thân dậu tuất hợi
Mùi tử
Ngọ sửu
Tị thần mão dần
Thân hợi sửu thần
Bính thân tuất sửu
Thân
Hợi
Dần
12 . Phát sinh truyền giờ vĩnh viễn lấy bốn khóa chữ phía trên bên trên chủ thiên chúa biến , phía dưới chữ là không phải phát sinh truyền đấy, sơ truyền gọi là phát sinh quả thực là thiết nhập điểm, trong truyền gọi là thay đổi là đi tuyến đường , mạt truyền gọi là quy tính (49 phân 35 giây )
13 . Ba truyền trong sơ truyền là tối trọng yếu là trọng trong của trọng , cũng là suy đoán ý đồ đến căn bản , lục nhâm cũng là lấy nhật can là ngã , hình thành ba truyền cho nhật can hình thành lục thân quan hệ (5 0 phân 48 giây )
14 . Ví dụ như phía trên khóa sơ truyền là Thân kim , nhật can bính hỏa khắc sơ truyền Thân kim , Thân kim là bính hỏa của Thê tài , thì tìm suy đoán giả của ý đồ đến chính là vậy tài , bên ngoài nhật can cùng sơ truyền là đồng tính chính là hỏi tài chuyện , khác giới chính là hỏi vợ chuyện (5 1 phân 5 0 giây )
15 . Ví dụ như phía trên khóa là tài thì hắn tiền cho mượn mất đi , bởi vì sơ truyền Thân kim sinh trong truyền Hợi Thủy , trong truyền Hợi Thủy sinh mạt truyền Dần mộc , nhưng mà tiền cuối cùng có thể trở về , bởi vì mạt truyền Dần mộc ngày sinh can bính hỏa (52 phân 23 giây )
16 . Ở trên cái này khóa nhìn ra tiền cho mượn đi sau đó anh ấy liền bệnh , bởi vì trong truyền Hợi Thủy kỳ kạn can bính hỏa , làm cho này kiện là đau đầu bởi vì hợi là quẻ càn là đầu (53 phút 13 giây )
17 . Nếu như mượn đi tiền người là thuộc hổ là quy tắc tiền 2 0 0 % có thể trở về , bởi vì thuộc hổ chính là Dần mộc (56 phút 13 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 )   đinh hợi nhật    giờ thìn   tị đem xem        《 vào liên tiếp 》  phúc thẩm
Ngọ mùi thân dậu
Tị tuất
Thần hợi
Mâu dần sửu tử
Thân dậu tử sửu
Đinh thân hợi tử
Thân
Dậu
Tuất
18 . Ba truyền là thân dậu tuất gọi là liên tiếp khóa thuyết minh sự việc phát triển nhanh của hàm nghĩa (58 phân 47 giây )
19 . Phúc thẩm khóa chính là có dưới tặc bên trên cũng có bên trên khắc nói tiếp minh lãnh đạo còn có năng lực lãnh đạo cấp dưới , lúc này dưới tặc bên trên liền phải cẩn thận , cần có phúc thẩm cân nhắc mới có thể hành động ( 1 thời gian này 5 phút 7 giây )
2 0 . Ví dụ mẫu hai , liên tiếp khóa dự đoán hôn nhân gặp được loại này tình hình , chưa kết hôn là quy tắc giới thiệu rõ bạn bè nữ nhiều, đã kết hôn thì đào hoa vận vượng , tốt nhất này khóa là hỏi tài vận là quy tắc tài cực vượng thêm phương thu nhập tiền tài ( 1 thời gian này 5 phút 58 giây )
Ví dụ mẫu ( 3)   bính thân nhật    giờ thân   chưa đem xem        《 thoái liên tiếp 》   nguyên thủ
Thần tị ngọ vị
Mão thân
Dần dậu
Sửu tử hợi tuất
Thần mão mùi ngọ
Bính thần thân mùi
Phụ mẫu mão
Phụ mẫu dần
Tử tôn sửu
2 1 . Suy đoán chuyện tốt tốt nhất khác đuổi bên trên cái này khóa , suy đoán bệnh đuổi bên trên cái này khóa tốt nhất vậy bị bệnh nghỉ , suy đoán quan tai họa quan tai họa lui , suy đoán hôn nhân thì không phải vợ đi chính là chồng không có , chuyện tốt phải vào không được thoái ( 1 thời gian này 12 phân 5 giây )
22 . Nguyên thủ khóa chính là mỗi cá nhân định đoạt , bên trên khắc dưới chính sách có thể áp dụng , trong lòng sao tốt muốn liền làm như thế nào , nguyên thủ khóa chính là nhất thống thiên hạ tâm ý ( 1 thời gian này 12 phân 56 giây )
23 . Tặc khắc pháp khí số phi thường đủ , như đồng chiến tranh có chuẩn bị đầy đủ , binh hùng tướng mạnh lương thảo sung túc , đặc biệt điểm là ứng sự tình tỉ lệ cao vô cùng , bất luận chuyện tốt chuyện xấu cơ hồ là trăm phát sinh trăm ở bên trong, xin âm dương bắt đầu xuất tặc khắc khóa đến quyết định phi thường chính xác ( 1 thời gian này 13 phút 59 giây )
24 . Chín đại khóa thức trong tặc khắc pháp là phổ biến nhất một loại cũng là ứng nghiệm cao nhất một loại ( 1 thời gian này 14 phân 48 giây )
25 . Lục thân hệ thống: lấy nhật can là ngã , lấy ba truyền cùng nhật can hình thành lục thân quan hệ , ba truyền của lục thân hệ thống viết lên ba truyền của bên trái ( 1 thời gian này 15 phân 54 giây )
26 . Lục nhâm khóa dự đoán đầu tiên xem ba truyền , chủ lưu của năng lượng cũng thể hiện tại ba truyền bên trên, ba truyền bên trên nếu như không có lại xem bốn khóa , bốn khóa trong cũng không có thì phải đến thiên địa trong bàn tìm ( 1 thời gian này 17 phân 4 0 giây )
27 . Thiên địa bàn vĩnh viễn không tồn tại tìm không được thơ số thuyết pháp này , thiên địa bàn năng lượng nhỏ nguyên do thơ số tương đối ẩn khuất , sự phát triển của tương lai xu thế không được rất dễ dàng nhìn rõ , không giống ba truyền bên trên của tin tức như thế sáng tỏ ( 1 thời gian này 18 phân 14 giây )
28 . Bên trên truyền sự vật tốt phán đoán , không ở trên truyền bên trên bốn khóa của vậy tương đối tốt phán đoán , không...nhất tốt phán đoán chính là thiên địa bàn tin tức , nguyên do cao thủ đoán thiên địa bàn , trong tay đoán bốn khóa , thấp tay đoán ba truyền ( 1 thời gian này 19 phân 5 giây )
29 . Tại toàn bộ khóa để xem , thiên địa bàn là trời , bốn khóa là người , ba truyền là địa, tại ba truyền bên trên đoán , sơ truyền là trời trong truyền là người mạt truyền là mà ( 1 thời gian này 2 0 phân 15 giây )
3 0 . Dụng lục nhâm dự đoán thời phải tra không vong , lấy nhật can đến tra không vong , Ví dụ như tìm người đi đường lâm không vong khó tìm , nếu như là cầu người xử lý công việc gặp không vong khẳng định không thành ( 1 thời gian này 22 phân 1 giây )
3 1 . Lục nhâm dự đoán sau cùng đố kị ba truyền không vong , bởi vì ba truyền là chủ yếu nhất năng lượng , ba truyền không vong ứng cát không thành hung cũng không thể được , nghiêm trọng khí số không đủ , sơ truyền không ngắn hạn nội không có kết quả ( 1 thời gian này 22 phút 13 giây )
32 . Suy đoán mỗi cá nhân sơ truyền đại biểu đầu , trong truyền đại biểu giữa người bộ phận phân , mạt truyền đại biểu chân ( 1 thời gian này 24 phút 13 giây )
33 . ② thứ hai loại: so với dụng pháp: bốn khóa bên trong có lưỡng hoặc ba khóa dưới tặc bên trên, hoặc giả có lưỡng đến ba khóa bên trên khắc dưới, thì nên lấy cùng nhật can tướng so với giả là sơ truyền , nhật can tướng so với chỉ là cùng nhật can âm dương tướng đồng ( 1 thời gian này 26 phút 13 giây )
34 . Ví dụ như giáp nhật giáp là dương can , thì dương chi cùng nhật can tướng so với , cũng chính là dương gặp dương , âm gặp âm ý nghĩa , ất nhật ất là âm can , thì âm chi cùng nhật can tướng so với , còn lại giống này suy luận tương tự ( 1 thời gian này 27 phân 18 giây )
35 . Trong truyền mạt truyền thủ pháp giống trước bên cạnh hoàn toàn nói như nhau , chú ý: lưỡng dưới tặc bên trên gọi là so với dụng , lưỡng bên trên khắc dưới gọi là biết một ( 1 thời gian này 28 phân 46 giây )
Ví dụ mẫu (1)   nhâm thìn nhật    tị thời   thần đem xem            nguyên thủ
Thần tị ngọ vị
Mão thân
Dần dậu
Sửu tử hợi tuất
Thần mão mùi ngọ
Nhâm thần thân mùi
Phụ mẫu mão
Phụ mẫu dần
Tử tôn sửu
0 2 tụ tập: chín tông môn
1 . ( 0 phân 0 giây - 25 phân 0 giây không âm thanh )
2 . ③ thứ ba loại: liên quan hại pháp: phàm bốn khóa bên trong có lưỡng bên trên khắc dưới, hoặc lưỡng dưới tặc bên trên, mà cùng bản nhật của nhật can đều so với hoặc chẳng hề so với , dẫn đến không cách nào lấy truyền thì mỗi bên liền khắc chỗ , do địa bàn liên quan quy bản nhà , lấy khắc thêm giả là phát sinh dụng (28 phân 46 giây )
3 . Nó khắc nếu tướng các loại, thì lại lấy tại địa bàn bốn mạnh bên trên giả là phát sinh dụng , như không mạnh thì lấy trọng bên trên giả là phát sinh dụng , như không trọng thì bất thủ cuối kỳ , dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , ngày âm lấy chi thượng thần phát sinh dụng , trong truyền mạt truyền phương pháp giống như trên (3 1 phút 44 giây )
Ví dụ mẫu (1)   đinh mão nhật    sửu thời   hợi đem xem    dưới tặc bên trên từ địa bàn hướng về thiên bàn đoán
Mão thìn tị ngọ
Dần mùi
Sửu thân
Tử hợi tuất dậu
Tị mão sửu hợi
Đinh tị mão sửu
Hợi
Dậu
Mùi
4 . Đồng thời hai cái dưới tặc bên trên, ba khóa cùng bốn khóa , hai người bọn họ quấn địa bàn theo chiều kim đồng hồ chuyển hồi bản vị , người nào được khắc của số lần thêm nói cách khác người nào trải qua của gặp trắc trở đại người nào của có thể số lượng lớn người nào năng lượng có thành tựu , từ địa bàn hướng về thiên bàn đoán , tức từ dưới hướng về bên trên đoán , tra dưới khắc bên trên (4 0 phân 26 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 )   canh tý nhật    giờ tuất   thân đem xem    bên trên khắc dưới từ phía trên bàn hướng về địa bàn đoán
Mão thìn tị ngọ
Dần mùi
Sửu thân
Tử hợi tuất dậu
Ngọ thần tuất thân
Canh ngọ tử tuất
Ngọ
Thần
Dần
Ví dụ hai: cũng là bên trên khắc dưới cũng là dương khắc dương , tra thời gian vĩnh viễn là bên trên khắc dưới, chính là từ phía trên bàn của vị trí hồi quy đến địa bàn bản vị (48 phân 56 giây )
Ví dụ mẫu ( 3) bính tý nhật    giờ thìn   hợi đem xem   tử lạc bốn mạnh dần rơi bốn mùa mạnh so với cuối kỳ vượng
Căn nguyên
Hợi thần
Tuất tị
Dậu thân mùi ngọ
Tử mùi mùi dần
Bính tử tử mùi
Tử
Mùi
Dần
Ví dụ ba: khóa thứ nhất cùng thứ tư khóa cũng là bên trên khắc dưới mà lại cũng là năng lượng tướng chờ lúc này đoán chỗ thiên địa bàn vị trí người nào của có thể số lượng lớn , xem ra tại mạnh , trọng , cuối kỳ trình tự là mạnh của năng lượng lớn nhất cuối kỳ của năng lượng nhỏ nhất
Ví dụ mẫu ( 4 ) canh ngọ nhật    giờ mão   chưa đem xem   tử lạc bốn trọng dần rơi bốn mùa trọng so với cuối kỳ vượng
Dậu tuất hợi tý
Thân sửu
Mùi dần
Ngọ tị thần mão
Tử thần tuất dần
Canh tử ngọ tuất
Thần
Thân
Tử
Ví dụ bốn: tương khắc năng lượng tướng các loại, bốn mạnh như đồng người thanh niên , bốn trọng như đồng người tráng niên , bốn mùa như đồng người già
Ví dụ mẫu (5) tuất thần nhật   giờ ngọ sửu đem xem   dương nhật lấy can thượng thần , ngày âm lấy chi thượng thần
Căn nguyên
Hợi thần
Tuất tị
Dậu thân mùi ngọ
Tử mùi hợi tị
Tuất tử thần hợi
Tử
Mùi
Dần
Ví dụ năm: có ba cái dưới tặc bên trên, cùng nhật can tướng so với khác giới là không tính , tướng so với nhất định phải là âm dương đồng tính , bài học cùng bốn khóa cũng là bốn khắc mà lại đều tại bốn mạnh của vị trí , dương nhật lấy can thượng thần , ngày âm lấy của thượng thần phát sinh dụng ( 1 thời gian này 8 phân 2 giây )
5 . ④ thứ tư loại: xa khắc pháp: bốn khóa trong không bên trên khắc dưới, vậy không dưới tặc bên trên, lấy bốn khóa thượng thần đến xa kỳ kạn can giả là phát sinh dụng , như không thì lấy nhật can xa khắc của thượng thần là phát sinh dụng ( 1 thời gian này 12 phân 22 giây )
6 . Nếu nhật can xa khắc lưỡng thần , hoặc lưỡng thần xa kỳ kạn can , thì lấy cùng nhật can tướng so với giả là phát sinh dụng , trong mạt truyền thủ pháp cùng phía trước tướng đồng ( 1 thời gian này 13 phân 15 giây )
Ví dụ mẫu (1) nhâm thìn nhật giờ dần tị đem xem      lấy cùng nhật can so sánh là phát sinh dụng 《 thượng thần xa kỳ kạn can 》
Thân dậu tuất hợi
Mùi tử
Ngọ sửu
Tị thần mão dần
Dần tị mùi tuất
Nhâm dần thần mùi
Tuất
Sửu
Thần
7 . Đoán cái nào thượng thần năng lượng kỳ kạn can liền lấy vậy một cái , ví dụ trên có hai cái thổ cũng khắc nhâm , lấy cùng nhật can so sánh là phát sinh dụng 《 là ngải tên 》 ( 1 thời gian này 16 phân 56 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 ) nhâm thìn nhật giờ dần tị đem xem không có được khắc trái lại chủ động khắc thượng thần nhật can chủ động khắc thượng thần
Thân dậu tuất hợi
Mùi tử
Ngọ sửu
Tị thần mão dần
Dần tị hợi mão
Nhâm dần thân hợi
Tị
Thân
Hợi
8 . Bốn cái thượng thần không có một cái kỳ kạn can , nhật biển thủ có được khắc , trái lại nhật can chủ động đi khắc thượng thần 《 là bắn ra 》 ( 1 thời gian này 2 0 phân 9 giây )
9 . Còn có một loại tình hình chính là không có thượng thần kỳ kạn can , nhật can chủ động khắc thượng thần , nhưng mà thượng thần có hai cái được nhật can khắc , lúc này lấy cùng nhật can so sánh là phát sinh dụng , nhưng loại này tình hình khá thiếu chỉ có mấy ngàn phân của một của đại thể tỉ lệ , xa là xa xôi ý tứ , khí số không phải rất đủ , chỗ xử lý sự tình xa không thể chạm ( 1 thời gian này 2 1 phân 4 1 giây )
1 0 . Còn có một loại tình hình bốn khóa thượng thần xa kỳ kạn can , vẫn còn nhật can xa khắc bốn khóa thượng thần tình hình thực tế tình hình lúc, trước lấy bốn khóa thượng thần xa khóa nhật làm phát sinh truyền , loại này tình hình xuất hiện đại thể tỉ lệ cùng thiếu cùng thiếu ( 1 thời gian này 25 phân 1 0 giây )
1 1 . ⑤ thứ năm loại: mão ( mão ) tinh pháp: bốn khóa không trên dưới khắc , lại không xa khắc , là mão tinh khóa , dương nhật lấy địa bàn cung dậu thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy chi thượng thần , mạt truyền lấy can thượng thần ( 1 thời gian này 29 phút 12 giây )
12 . Ngày âm lấy thiên bàn dậu lên đồng là sơ truyền , trong truyền lấy can thượng thần , mạt truyền lấy chi thượng thần , dậu cái này vị trí là sát khí nặng nhất mà phương , Đoài là dậu là sát phiệt , cái này mà phương dễ dàng chiến tranh ( 1 thời gian này 3 0 phân 46 giây )
Ví dụ mẫu (1) mậu dần nhật   giờ tý   thần đem xem                      nhìn thèm thuồng
Dậu tuất hợi tý
Thân sửu
Mùi dần
Ngọ tị thần mão
Dậu sửu ngọ tuất
Mậu dậu dần ngọ
Sửu
Ngọ
Dậu
13 . Mão khóa thượng thần không có một cái năng lượng kỳ kạn can , nhật can vậy khắc không được thượng thần ,   nhật can mậu là dương lấy địa bàn cung dậu thượng thần là sơ truyền ( 1 thời gian này 3 1 phân 4 0 giây )
0 3 tụ tập:
1 .       nhìn thèm thuồng chính là ám tàng sát cơ là đang tìm kiếm cơ hội cũng không là cơ hội đến tay (2 phân 3 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 ) đinh hợi nhật   giờ dần   tị đem xem                 đông tỵ đậy nhãn ám tàng sát cơ
Thân dậu tuất hợi
Mùi tử
Sửu sửu
Tị thần mão dần
Tuất sửu dần tị
Đinh tuất hợi dần
Ngọ
Tuất
Dần
2 .       này khóa không bên trên khắc dưới vậy không dưới tặc bên trên, vậy không xa khắc , nhật can là ngày âm , sơ truyền lấy dậu lên đồng , trong truyền lấy can thượng thần , mạt truyền lấy chi thượng thần , đông tỵ đậy nhãn ám tàng sát cơ (6 phân 16 giây )
3 .       tại cho người ta suy đoán bệnh hoặc suy đoán kiện cáo chờ chờ gặp được này khóa , là tạm thời không có chuyện gì lớn , nhưng mà hung hiểm ở phía sau , ám tàng lấy nguy cơ ở bên trong , có sau họa (6 phân 33 giây )
4 .       này khóa phải chú ý dễ dàng cùng sau đó của khóa lẫn lộn , này bốn khóa nhất định phải là toàn bộ đấy, vậy không có đủ bên trên khắc dưới cùng dưới tặc bên trên cùng xa khắc , chính là bốn khóa trên dưới cũng không như nhau , nếu như không toàn vẹn không được hiệu nó là mão tinh khóa (7 phân 25 giây )
5 .       6 thứ sáu loại: trở lại ngâm pháp: nguyệt tương cùng xem thời tương xung , dẫn đến thiên địa bàn mỗi bên ở nó xung vị (9 phân 48 giây )
6 .       trở lại ngâm khóa nếu bốn khóa bên trong có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền , sơ bên trên là trong truyền , trong bên trên là mạt truyền , nếu bốn khóa không khắc lấy Dịch Mã là sơ truyền , chi thượng thần là trong truyền , can thượng thần là mạt truyền ( 1 1 phân 28 giây )
Ví dụ mẫu (1) canh tuất nhật   giờ thân   dần đem xem                  trở lại ngâm có khắc
Hợi tý sửu dần
Tuất mão
Dậu thần
Thân mùi ngọ tị
Dần thân thần tuất
Canh dần tuất thần
Dần
Thân
Dần
7 .       chính là thiên bàn bên trên của ký hiệu cùng rơi vào địa bàn bên trên ký hiệu tương xung , thiên bàn dần cùng địa bàn mùi tương xung cứ thế mà suy ra , đầu tiên xem bốn khóa có hay không khắc có khắc theo như trước mặt phương pháp tiến hành ( 13 phân 4 0 giây )
8 .       bài học cùng hai khóa một cái bên trên khắc dưới một cái dưới tặc bên trên, lấy dưới tặc bên trên của thượng thần là sơ truyền ( 14 phân 49 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 ) tân sửu nhật   tị thời   hợi đem xem               trở lại ngâm không khắc lấy mã tinh
Hợi tý sửu dần
Tuất mão
Dậu thần
Thân mùi ngọ tị
Thần tuất mùi sửu
Tân thần sửu mùi
Hợi
Mùi
Thần
9 .       trên dưới không khắc , lấy Dịch Mã là sơ truyền , chi thượng thần là trong truyền , can thượng thần là mạt truyền ( 17 phân 56 giây )
1 0 . ⑦ thứ bảy loại: xem xét để chọn pháp: phàm bốn khóa không toàn vẹn đành phải ba khóa , lại không trên dưới khóa lại không xa khắc , là xem xét để chọn khóa , dương nhật lấy can cùng của thượng thần là sơ truyền , trong truyền mạt truyền cũng dụng can thượng thần (2 0 phân 4 0 giây )
1 1 . Ngày âm lấy chi trước tam hợp là sơ truyền , trong truyền mạt truyền cũng dụng can thượng thần (22 phân 4 0 giây )
Ví dụ mẫu (1)   bính thìn nhật     giờ mão    thần đem xem
Ngọ mùi thân dậu
Tị tuất
Thần hợi
Mão dần sửu tử
Ngọ mùi tị ngọ
Bính ngọ thần tị
Hợi
Ngọ
Ngọ
12 . Trên dưới toàn bộ không khắc , cũng không có xa khắc , bài học bính buổi sáng , bốn khóa tị buổi sáng , thực tế bên trên chỉ có ba khóa , dương nhật lấy can bên trên hợp bính tuất hòa, mà tuất tại hợi cái này vị trí ( 25 phân 42 giây )
13 . Thì hợi là sơ truyền , trong truyền cùng mạt truyền cũng dụng can thượng thần , khí tượng đều không đủ , nguyên do phải kết hội (hùn vốn) buôn bán , năng lực chính mình không đủ của thời gian mới phải tìm hợp tác bạn bè bạn (27 phân 3 0 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 )  tân dậu nhật    giờ tý    sửu đem xem
Thần tị ngọ vị
Mão thân
Dần dậu
Sửu tử hợi tuất
Dậu thân thân mùi
Tân dậu dậu thân
Sửu
Dậu
Dậu
14 . Trên dưới không khắc , đồng thời không xa khắc , hai khóa cùng ba khóa tướng đồng , nguyên do thực tế là ba khóa , tân là ngày âm , tam hợp là tị dậu sửu , một loại có việc gấp đến dự đoán bất khả năng xuất hiện loại này khóa (33 phân 8 giây )
15 . Sau bao nhiêu thời gian xuất hiện loại này khóa thức người này bệnh bệnh mênh mông nằm giường bên trên, toàn thân bất lực toàn thân như nhũn ra , khí số không đủ mới phải xuất dạng này khóa , thường thường cho người ta suy đoán vận mệnh của thời gian được này khóa , thì tiểu hài tử phát sinh nuôi dưỡng không toàn vẹn , tình trạng sức khỏe không phải tốt đẹp (33 phân 47 giây )
16 . Nếu như muốn thành lập mỗi một cơ quan mở công ti , gặp được loại này khóa thì tình trạng vẫn không có đủ , tài chính không được vị người cũng không đến vị , có rất thêm vấn đề cần giải quyết , hiện tại là đàm binh trên giấy (34 phút 7 giây )
17 . ⑧ thứ tám loại: tám chuyên pháp: bốn khóa trong can chi đồng vị , chỉ có lưỡng khóa đồng thời mà lại trên dưới không khóa , bất thủ xa khắc , lúc này danh là tám chuyên , dương nhật lấy can thượng thần tại thiên bàn thuận số tam thần là sơ truyền (37 phân 2 1 giây )
18 . Ngày âm lấy thứ tư khóa thượng thần tại thiên bàn nghịch đếm tam thần là sơ truyền , trong truyền mạt truyền đều là dụng can thượng thần (38 phân 49 giây )
Ví dụ mẫu (1)  giáp dần nhật    giờ thìn    sửu đem xem
Dần mão thìn tị
Sửu ngọ
Tử mùi
Hợi tuất dậu thân
Hợi thân hợi thân
Giáp hợi dần hợi
Sửu
Hợi
Hợi
19 . Này khóa thực tế chỉ có lưỡng khóa , tám chuyên khóa không cho phép lấy xa khắc , bởi vì là chỉ có lưỡng khóa khí số nghiêm trọng không đủ , không có năng lực đánh xa xôi chiến dịch , giáp dần là dương nhật , thuận số ba là sửu , trong mạt truyền cũng dụng can thượng thần là hợi (42 phân 4 1 giây )
2 0 . Này khóa là nghịch cảnh trong cầu sinh tồn , lúc người nào đó suy đoán sự nghiệp , gặp này khóa lúc này đã rất nghèo túng rồi, trông coi cuối cùng của trận địa, mưu đồ đánh cược lần cuối (45 phân 25 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 )  Đinh Mùi nhật    sửu thời    thần đem xem
Dần mão thần hợi
Sửu tử
Tử sửu
Hợi tuất dậu thân
Tuất sửu tuất sửu
Đinh tuất mùi tuất
Hợi
Tuất
Tuất
2 1 . Đinh là âm nhật lấy thứ tư khóa thượng thần thiên bàn nghịch đếm tam thần là hợi , trong mạt truyền là can thượng thần tuất , lục nhâm bốn khóa khóa thứ nhất là thái dương , thứ tư khóa là thái âm , hai cái tột cùng điểm, nguyên do khí số không đủ liền đến cực điểm tới tìm (49 phân 53 giây )
Ví dụ mẫu ( 3)  tị mùi nhật    giờ mùi    dậu đem xem                một chân khóa
Mùi thân dậu tuất
Ngọ hợi
Tị tử
Thần mão dần sửu
Dậu hợi dậu hợi
Tị dậu mùi dậu
Dậu
Dậu
Dậu
22 . Trên dưới không khắc , cũng không năng lượng lấy xa khắc , một ba khóa đồng , hai bốn khóa đồng , kỷ mùi là âm nhật , ba truyền dậu dậu dậu là ba dậu một chân khóa (56 phân 28 giây )
23 . Suy đoán người là thì người này chân có thể có thể có mao bệnh , loại này khóa thức tương đối tột cùng (56 phút 58 giây )
24 . ⑨ thứ chín loại: phục ngâm pháp: tháng đó đem cùng xem thời tướng đồng thời , dẫn đến thiên địa bàn đồng vị , gọi là phục ngâm khóa , phục ngâm khóa của bắt đầu truyền phương pháp , nếu bốn khóa trên dưới có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền (59 phân 4 0 giây )
25 . Trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình , nếu sơ truyền là tự hình thì lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong hình là mạt truyền , nếu trong truyền vừa là tự hình , thì lấy trong xung là mạt truyền , nếu bốn khóa trên dưới không khắc ( 1 thời gian này 2 phút 57 giây )
26 . Lúc này bất thủ xa khắc , dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình , nếu như sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền , nếu như trong truyền vừa là tự hình , thì lấy trong xung giả là mạt truyền ( 1 thời gian này 4 phân 26 giây )
27 . Ngày âm lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình , nếu như sơ truyền là tự hình , thì lấy can thượng thần là trong truyền , trong hình là mạt truyền , nếu như trong truyền lại là tự hình , thì lấy trong xung giả là mạt truyền , liên quan hại khóa cùng phục ngâm khóa là hai đại khó giờ ( 1 thời gian này 6 phút 11 giây )
Ví dụ mẫu (1)  quý sửu nhật    giờ ngọ    ngọ đem xem                bên trên khắc dưới
Tị ngọ mùi thân
Thần dậu
Mão tuất
Dần sửu tử hợi
Sửu sửu sửu sửu
Quý sửu sửu sửu
Sửu
Tuất
Mùi
28 . Phục ngâm đại biểu một loại tĩnh trạng thái của tin tức , Ví dụ như mỗi cá nhân nghĩ ra hành , xuất phục ngâm khóa đi không được rồi, muốn điều động công việc phục ngâm không dễ dàng , suy đoán bệnh tao ngộ phục kích ngâm bệnh tương đối bền bỉ ( 1 thời gian này 1 0 phân 4 giây )
29 . Hoặc giả bệnh nhân nằm trên giường không khởi , lên lớp chỉ có khóa thứ nhất có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình sửu hình tuất , tuất là trong truyền , trong hình là mạt truyền , tuất hình mùi , mùi là mạt truyền ( 1 thời gian này 12 phút 7 giây )
3 0 . Tới một mình tìm suy đoán được này khóa , xung quanh(chu vi) một mảnh Quan quỷ , người này khả năng đã bị bắt vào ngục giam , không phải vô hạn cũng là thời gian rất dài , nếu có kim hoàn năng lượng thông quan , nếu không một tia hi vọng cũng không có ( 1 thời gian này 13 phút 7 giây )
3 1 . Phục ngâm dường như lưỡng quân giằng co không có tiến hành tính thực chất của chiến đấu , cơ duyên thể hiện tại tướng hình chỗ , hình của năng lực Pick nhỏ chút ít ( 1 thời gian này 14 phút 57 giây )
Ví dụ mẫu ( 2 )  bính thìn nhật    giờ thân    thân đem xem                trên dưới không khắc
Tị ngọ mùi thân
Thần dậu
Mão tuất
Dần sửu tử hợi
Tị tị thần thần
Bính tị thần thần
Tị
Thân
Dần
32 . Trên dưới không khắc , dương nhật lấy can thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình tị hình thân thì thân là trong truyền , mạt lấy trong hình , thân hình dần thì dần là mạt truyền ( 1 thời gian này 18 phân 52 giây )
Ví dụ mẫu ( 3)  đinh sửu nhật    giờ mùi    chưa đem xem                trên dưới không khắc
Tị ngọ mùi thân
Thần dậu
Mão tuất
Dần sửu tử hợi
Mùi mùi sửu sửu
Đinh mùi sửu sửu
Sửu
Tuất
Dần
33 . Bốn khóa không khắc , ngày âm lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình sửu hình tuất tuất là trong truyền , mạt truyền lấy trong hình tuất hình mùi mùi là mạt truyền ( 1 thời gian này 22 phân 5 giây )
Ví dụ mẫu ( 4 )  nhâm thìn nhật    giờ dậu    dậu đem xem                trên dưới không khắc
Tị ngọ mùi thân
Thần dậu
Mão tuất
Dần sửu tử hợi
Hợi hợi thần thần
Nhâm hợi thần thần
Hợi
Thần
Tuất
34 . Trên dưới không khắc , phục ngâm khóa không cho phép dụng xa khắc , dương nhật lấy can thượng thần là sơ truyền , bởi vì sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền thần là trong truyền , nếu như trong truyền lại là tự hình , trong xung là mạt truyền , thần xung tuất thì tuất là mạt truyền , tĩnh dừng lại của đông tây ngươi không xung nó bất động ( 1 thời gian này 27 phân 35 giây )
Ví dụ mẫu (5)  bính tý nhật    giờ dần    dần đem xem                trên dưới không khắc
Tị ngọ mùi thân
Thần dậu
Mão tuất
Dần sửu tử hợi
Tị tị tử tử
Bính tị tử tử
Tị
Thân
Dần
0 4 tụ tập:
1 .     dương nhật lấy can thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền khu trong hình , (2 phân 3 giây )
2 .     lục thân hệ thống: lớn hơn lục nhâm của trọng tâm của bộ phận phân , tại đại lục nhâm hệ thống ở bên trong, lấy nhật can là ngã vì cầu suy đoán người , sinh ngã giả là cha mẹ , ngã sinh giả là tử tôn , khắc ngã giả làm quan quỷ , ngã khắc giả Thê tài , cùng ngã bỉ hòa giả vì huynh đệ (6 phân 2 0 giây )
3 .     tỉ mỉ đến luận: đối với người nam này mà nói , lấy nhật can là ngã , chính ấn là mẫu thân [ khác giới của sinh ngã ] , Thiên Ấn vì phụ thân [ đồng tính sinh ngã ] , thực thần là trẻ chữ [ ngã sinh đồng tính ] , Thương Quan là nữ trẻ [ ngã sinh khác giới ] , chính mới vì thê tử [ ngã khắc khác giới ] , thiên mới làm thiếp [ ngã khắc đồng tính ] (8 phút 57 giây )
4 .     sánh vai vì huynh đệ [ đồng tính bỉ hòa ] , cướp mới là tỷ muội [ khác giới bỉ hòa ] , đối với phụ nữ đến nói: lấy nhật can là ngã , chính ấn vì phụ thân , Thiên Ấn là mẫu thân , Thương Quan là con trai , thực thần là nữ , chính quan là chồng , Thiên Quan là thiên phu tình nhân , sánh vai là tỷ muội , cướp mới vì huynh đệ ( 1 1 phân 4 1 giây )
Ví dụ mẫu (1)  Giáp Tý nhật    giờ dậu    ngọ đem xem             bên trên khắc dưới nguyên thủ khóa
Dần mão thìn tị
Sửu ngọ
Tử mùi
Hợi tuất dậu thân
Hợi thân dậu ngọ
Giáp hợi tử dậu
Tử tôn ngọ
Huynh đệ mão
Phụ mẫu tử
5 .     nếu như một lãnh đạo đi cầu suy đoán thuyết minh anh ấy có lãnh đạo tài hoa , lưu văn nguyên lão sư kinh nghiệm suy đoán bản thân thời gian tốt nhất gia tăng thêm năm mệnh chuẩn xác hơn , lấy năm mệnh làm chủ tuyến lấy lục thân làm phụ tá (27 phân 1 giây )
6 .     đầu tiên đoán năm mệnh tại ba truyền bên trên phải chăng thể hiện ra đến, nếu như bên trên ba truyền thuyết minh chuyện này anh ấy đã tham dự , nếu như tại ba truyền trong không có thể xuất hiện , nhất định cần đoán bốn khóa trong có hay không (28 phân 5 giây )
7 .     chỉ cần là bên trên bốn khóa mà nói minh khí số hay là tương đối đầy đủ đấy, nếu như nói bốn khóa trong cũng không có chỉ có đến thiên địa trong bàn tìm , nhưng mà thiên địa trong bàn của tin tức tương đối ẩn tàng của không dễ dàng phát giác (28 phân 19 giây )
8 .     hoặc giả thật lâu sau đó khả năng phát sinh sự việc nhưng gần đây rất khó phát giác đến , nó khí số không đủ liền cần phải chờ đợi , chờ thế năng lượng tích lũy đến nhất định năng lượng mới mở bắt đầu phát sinh truyền (28 phân 4 1 giây )
9 .     một loại của kinh nghiệm đi cầu suy đoán sự tình cũng là tương đối gấp gáp đấy, thường thường tại bốn khóa ba truyền trong liền thể hiện ra đến, lục thân hệ thống có một biến báo của lục thân hệ thống , sách khác bên trên là không có của (29 phân 6 giây )
1 0 . Năm mệnh của lục thân hệ thống: Ví dụ như một cái thuộc ngựa 42 tuổi , đầu hắn bộ phận gặp hào Tử tôn thì có thể đoán dài một cái mặt em bé dài tuổi rất trẻ , đem ngọ hỏa hành vi năm mệnh để xem , trong truyền Mão mộc là ngọ của mẫu thân (32 phân 6 giây )
1 1 . Cái gì cũng là ngã , mười hai thuộc tính lấy năm mệnh là tọa đánh dấu điểm, đều có ngươi tọa đánh dấu , đều có ngươi lục thân hệ thống , đến thực hiện to lớn không nội nó nhỏ không ngoại của cảnh giới , là lục thân hệ thống mở rộng mở rộng (34 phân 46 giây )
Phụ mẫu   quan   quan   tử tôn
Hợi     thân   dậu     ngọ
Giáp    hợi   tử    dậu
Phụ mẫu phụ mẫu quan
12 .   bắt đầu quý nhân: (42 phân 2 giây )
Giáp mậu canh tuổi trâu dương = giáp nhật mậu nhật ngày canh nhìn thấy tuổi trâu dương chính là thiên ất quý nhân
Ất kỷ chuột khỉ hương
Bính đinh heo gà vị
Nhâm Quý tỵ thỏ giấu
Sáu tân gặp qua loa
Thiên ất quý nhân giấu
13 . Quý nhân phân ban ngày quý nhân cùng đêm quý nhân , phía trước chính là ban ngày quý nhân phía sau ban đêm quý nhân , Ví dụ như trâu dương , tuổi trâu là ban ngày quý nhân , dương ban đêm quý nhân , còn lại giống này (43 phân 2 giây )
14 . Ngày đêm của hoạch phân , từ giờ mão bắt đầu , mão thần tị ngọ vị thân là ban ngày , dậu tuất hợi tý sửu dần là đêm (44 phân 52 giây )
15 . Mười hai ngày đem: quý nhân , đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thiên sau (47 phân 2 0 giây )
16 . Mười hai ngày đem là vô cùng trọng yếu tin tức hệ thống định vị , Ví dụ như suy đoán quan vận làm quan đến cái gì tầng thứ gần từ vượng suy là không cách nào định vị , lúc này liền đoán mười hai ngày tương lai định hắn tầng thứ (47 phân 55 giây )
Khi thiên ất quý nhân rơi hạ bán khu theo chiều kim đồng hồ sắp xếp , cùng ngày ất quý nhân rơi thượng bán khu nghịch chiều kim đồng hồ sắp xếp (52 phân 25 giây )
Ví dụ mẫu (1)  đinh hợi Nhâm Tý bính tý quý tị   dần đem
Tháng mười dần tướng giáp tuất tuần thân dậu không
Hợp phác thảo bầu trời xanh
Dần mão thìn tị
Chu sửu ngọ hổ
Tỵ tử mùi thường
Hợi tuất dậu thân
Quý sau âm huyền
Hợp quý âm hổ
Dần hợi dậu ngọ
Bính dần tử dậu
Huynh Nhâm Ngọ hổ ⊙
Phụ kỷ mão phác thảo
Quan bính tý tỵ
17 . Kỳ môn cùng lục nhâm đều phải lấy nhật trụ đến tra không vong , lục nhâm đặc biệt khác chú ý thần sát quan hệ , mười hai trường sinh vậy rất trọng yếu thường thứ phán đoán đều phải dụng , lấy nhật can bính đến tra mười hai tình hình trạng thái ( 1 thời gian này 7 phút 12 giây )
18 . Bính hỏa đến ngọ hỏa thời là đế vượng , sơ truyền ngày hôm đó làm vượng kỳ phát sinh dụng , đại biểu hắn khí số vượng , vượng suy cùng số mệnh là hai khái niệm , mùa đông thủy vượng mùa hè lửa mạnh là vượng suy , vượng suy đại biểu ngũ hành của chủ yếu vòng cảnh ( 1 thời gian này 9 phân 15 giây )
19 . Ví dụ như Bush cùng Saddam bọn họ là riêng phần mình quốc gia lãnh tụ , Bush lớn hơn nước của lãnh tụ là hắn đế vượng điểm, Saddam là tiểu quốc của lãnh tụ là hắn đế vượng điểm, bọn hắn của vượng suy bất đồng , một cái vượng trong của vượng , một cái chết trong của vượng , bọn hắn của khí số bất đồng ( 1 thời gian này 1 0 phân 15 giây )
2 0 . Vượng suy quyết định vậy giữa nước và nước của kém đừng, khí số quyết định vậy hắn ở đây của vòng cảnh tình hình trạng thái , phía trên khóa thuộc ngựa người dù rằng đại hoàn cảnh không tốt tháng Tý khắc ngọ hỏa , nhưng anh ấy vẫn năng lượng quyết chí tự cường bính nhật cùng ngọ hỏa bỉ hòa ( 1 thời gian này 1 1 phân 2 giây )
2 1 . Nguyệt lệnh là phán đoán vượng suy căn bản , muốn phán đoán vượng suy liền đoán nguyệt lệnh , hiện tại cái gì mùa vụ nó là đại hoàn cảnh , muốn xem anh ấy năng lực cá nhân liền đoán nhật làm mười hai tình hình trạng thái , bính hỏa đến trong truyền là mộc dục bắt đầu đi bại địa ( 1 thời gian này 1 1 phân 42 giây )
22 . Nhật làm đến mạt truyền là thai nuôi , hắn khí số là trước vượng sau không được vượng , bắt đầu là hồng hồng hỏa hỏa về sau là hành quân lặng lẽ , lúc tới một mình tìm suy đoán thời có thể dùng truyền thống của lục thân hệ thống đến phán đoán ( 1 thời gian này 12 phân 36 giây )
23 . Lúc một cái thời không giờ hỏi vấn đề tương đối đa số thời gian , dùng tốt nhất năm mệnh phương pháp , tin tức cẩn thận chuẩn xác lại không tái diễn , Ví dụ như ngươi xem một chút muội muội ta làm sao , nhật can là bính lấy tị hỏa là muội muội của hắn ( 1 thời gian này 13 phân 3 giây )
24 . Tị dưới thân , thân là tị của mới , nguyên do muội muội của hắn của kinh tế tình hình không tốt, thân là 2 0 0 4 năm , nguyên do 2 0 0 4 năm kinh tế tình hình liền mở bắt đầu không tốt rồi, sự việc kịp thời không giờ cũng hiện ra đến, 2 0 0 4 năm âm lịch tháng tư phân xuất hiện chuyện này tình hình ( 1 thời gian này 13 phân 48 giây )
25 . Lục nhâm dự đoán không được gặp được không vong , bất luận tại thiên bàn hay là địa bàn , rơi xuống không vong thuyết minh khí số trống rỗng , tạm thời là ứng không được ( 1 thời gian này 14 phân 23 giây )
26 . Tiêu giờ trọng tâm: vượng khí phát sinh dụng ứng xuất hiện gần đây ngay tại tiến hành sự việc , tướng khí phát sinh dụng đại biểu tương lai sắp xuất hiện sự việc , hưu tù khí độ phát sinh dụng đại biểu quá khứ đã từng phát sinh sự việc , tử mộ tuyệt khí phát sinh dụng đại biểu chuyện cũ năm xưa , là phán quyết định tình phát sinh thời gian của chủ yếu định vị pháp , là phán đoán của chủ lưu cùng cương dẫn ( 1 thời gian này 16 phút 11 giây )
27 . Tại một cái bắt đầu tốt lục nhâm hệ thống ở bên trong, ngoài thiên địa bàn lục thân hệ thống của ngoại , mười hai chính là cái hệ thống thông tin , mười hai đem thuộc về thần cái này tầng thứ , anh ấy không tại địa cầu của ngũ hành sinh khắc của nội ( 1 thời gian này 17 phút 7 giây )
28 . Mỗi cá nhân muốn thành đại sự phải thiên lúc, địa lợi , nhân hòa vẫn muốn được thần trợ , thập nhị thần đem thuộc về thần của tầng thứ đặc biệt khác trọng yếu , lục nhâm trong quý nhân cùng thanh long lành nhất tường , phải coi trọng mấy cái phải điểm, đoán thái tuế phải chăng thượng truyền ( 1 thời gian này 2 0 phút 27 giây )
29 . Thái tuế phát sinh truyền chuyện này lớn vô cùng miêu tả ngay cả hoàng bên trên đều kinh động sự việc sẽ không nhỏ , thái tuế không có thượng truyền đoán bên trên không có bên trên bốn khóa , bên trên bốn khóa chuyện này hay là tương đối lớn , thái tuế rất chú ý chuyện này ( 1 thời gian này 2 0 phân 5 1 giây )
3 0 . Cái thứ là đoán nguyệt kiện , đoán nguyệt kiện bên trên không có truyền lên, ví dụ mẫu trong tử bên trên mạt truyền , nguyệt lệnh là toàn cục vượng nhất của khí số điểm, nguyệt lệnh thượng truyền vậy rất vượng tướng năng lượng lớn vô cùng , lại xem nhật kiện bên trên không có thượng truyền ( 1 thời gian này 2 1 phân 33 giây )
3 1 . Ví dụ này bính chính là tị hỏa , cuối cùng đoán thời không đoán thời can đoán thời chi , thời chi phát sinh truyền hay là ứng một ít chuyện , sắp xếp trình tự là năm lớn nhất lần lượt là năm tháng ngày giờ , một loại từ suy đoán ý đồ đến góc độ nói , thái tuế thượng truyền khẳng định là đại sự hoặc là suy đoán quan vận , hay là trưởng bối người sự tình ( 1 thời gian này 22 phân 55 giây )
32 . Nguyệt lệnh vì huynh đệ cung , nếu như nguyệt lệnh phát sinh truyền , vấn đề này liền có thể là đồng sự , bằng hữu , giữa huynh đệ tỷ muội sự tình , nhật trụ là phu thê cung nhật trụ nếu như phát sinh truyền , khả năng chính mình hoặc vợ cùng giữa vợ chồng sự tình ( 1 thời gian này 23 phân 3 0 giây )
33 . Thời trụ là cung tử nữ , nếu như Thời trụ phát sinh truyền , thường thường là hỏi tử nữ , thuộc hạ hoặc tử tôn sau thay mặt sự tình ( 1 thời gian này 23 phân 54 giây )
34 . Đại lục nhâm đem nhật can nhật chi chia hai phái , nhật can là ngoại gọi là ngoại sự cửa , nhật chi là chuyện bên trong cửa , bốn khóa trong bài học cùng hai khóa thuộc về ngoại sự cửa , hễ là ngoại lai sự tình đều phải đoán một hai khóa của tin tức ( 1 thời gian này 24 phút 58 giây )
35 . Bốn khóa trong thứ ba khóa cùng thứ tư khóa thuộc về chuyện bên trong cửa là nhà bên trong sự tình , ví dụ này đề ngọ hỏa phát sinh truyền thuộc về chuyện bên trong cửa , là nhà bên trong sự tình , hoặc là nội bộ sự việc , nguyên do đoán phụ mẫu , vợ huynh đệ tỷ muội chủ yếu tại ba khóa cùng bốn khóa bên trên tìm tin tức ( 1 thời gian này 25 phân 4 0 giây )
36 . Nếu như đoán bên ngoài tình hình thực tế tình hình chủ yếu đoán một hai khóa của tin tức , vẫn còn xa gần nói: lúc các chỗ tìm suy đoán sự tình tại can bên trên lưỡng khóa của thời gian cũng chính là một hai lưỡng khóa , chuyện này khẳng định xa xôi ( 1 thời gian này 26 phân 8 giây )
37 . Ví dụ như suy đoán hành người trong nhà có một tiểu hài tử mất đi, rơi vào một hai khóa thuyết minh tiểu hài tử tại bên ngoài chạy rất xa, nhật can bên trên dần thuộc hổ đấy, thiên bàn dần tại đông nam phương hướng nguyên do tiểu hài tử chạy đông nam phương hướng mất đi , gặp lục hợp kết bạn mà hành , thiên bàn dần dưới địa bàn là tị hỏa , ở đây vọc máy vi tính đây, bởi vì tị là hoặc là quẻ tốn là mạng lưới ( 1 thời gian này 26 phân 53 giây )
38 . Ví dụ như hỏi hôm nay tiền mất đi, nhật can bính hỏa , thứ ba khóa dậu kim là bính hỏa của tài , thứ ba khóa là chuyện bên trong cửa nguyên do tiền không có bỏ ở nhà , thứ ba khóa dậu tại tử bên trên ở nhà phía bắc , gặp thái âm tại một cái ẩn nấp của mà phương ( 1 thời gian này 27 phân 3 1 giây )
39 . Ví dụ như lưu văn nguyên ở nhà dự đoán tới tham gia lớp của bao nhiêu người , sau bao nhiêu thời gian đến , địa chi là lưu lão sư trong nhà , thiên can bên trên của tin tức đại biểu ngoại lai của học viên ( 1 thời gian này 28 phân 22 giây )
4 0 . Lục nhâm bên trên của chủ khách , lấy nhật can làm chủ lấy nhật chi là khách , lấy nhật can là động lấy nhật chi là tĩnh , Ví dụ như tính cách người này rơi vào can bên trên lưỡng khóa , người này hiếu động nôn nóng , tại địa chi cái này lưỡng khóa bên trên, cái này cá nhân tính cách tương đối hướng nội , rơi thứ ba khóa hướng nội , rơi xuống thứ tư khóa cũng quá hướng nội ( 1 thời gian này 29 phút 44 giây )
4 1 . Bởi vì khóa thứ nhất là thái dương , thứ tư khóa là thái âm , thái dương quá hiếu động ( 1 thời gian này 29 phút 44 giây )
0 5 tụ tập:
1 .     tại ba truyền bốn khóa thiên địa bàn cái này ba giả ở bên trong, ba truyền năng lượng lớn nhất , bốn khóa năng lượng ở ở bên trong, thiên địa bàn năng lượng nhỏ nhất , ba truyền có thể tùy ý sinh khắc chế ước bốn khóa trong mỗi một cái can chi , mà bốn khóa bên trong mỗi một cái can chi , không có quyền lợi nhuận vậy không có năng lực chế ước ba truyền của năng lượng ( 1 phút 32 giây )
2 .     bốn khóa có thể tùy ý chế ước thiên địa bàn , thiên địa bàn chế ước không được bốn khóa , ba truyền như đồng hoàng bên trên, bốn khóa như đồng đại thần , thiên địa bàn như đồng dân nghèo bách tính (2 phân 19 giây )
3 .     ba truyền bên trong tin tức không có liền đến bốn khóa bên trên tìm , bốn khóa bên trong tin tức cũng không có liền đến thiên địa bàn đi tìm , nhưng mà phải xem thiên địa bàn khí số phải chăng đủ , khí số không đủ vậy kết luận có chính xác hay không , nói như vậy nó có tổ này hợp liền có cái này cái tin tức (3 phân 34 giây )
4 .     lục nhâm đặc biệt khác mạnh mức độ tổ hợp , có tổ này hợp liền có cái này chuyện gì phát sinh , Ví dụ như thiên bàn thần địa bàn là mùi , thần + mùi , thần là quẻ tốn , thần là đông nam phương hướng , mùi là quẻ khôn , tạo thành Phong Địa Quán quẻ vì người nọ vui mừng đi miếu thờ , Phong Địa Quán lớn hơn quẻ cấn loại người này tương đối ổn trọng (4 phân 22 giây )
5 .     mỗi một cái thiên bàn cùng địa bàn đều có thể lấy diễn chỉ ra một cái quẻ tượng , cái này chút ít quẻ tượng cũng có thể suy đoán sự tình (5 phân 22 giây )
6 .     ba truyền vĩnh viễn là sơ truyền sau cùng chủ yếu , nếu năng lượng phát sinh truyền thuyết minh có năng lượng nhất định , đoán một cái sự vật thành công cùng không , chủ yếu đoán phát sinh truyền của cái này đối tha bắt đầu vậy cái tác dụng gì , các chỗ suy đoán sự tình không được nhận được sơ truyền của giúp đỡ , chuyện này thì khó rồi (6 phân 19 giây )
7 .     sơ truyền là giơ chân nhẹ nặng năng lực , nó khiến ngươi mạnh khỏe tha là có thể khỏe , nó không đồng ý ngươi mạnh khỏe tha rất khó tốt, trong truyền cùng mạt truyền cũng là xây dựng ở sơ truyền căn bản của bên trên đấy, không có sơ truyền sẽ không có trong mạt truyền (6 phân 37 giây )
8 .     sơ truyền là mở ra mới cục diện của nguyên thủ , là tập trung sự vật mấu chốt của thành bại điểm, ba truyền ở giữa có thể tùy ý sinh tùy ý khắc , Ví dụ như thế ví dụ mẫu mạt truyền tử thủy vượng tướng , Tý thủy muốn ngược lại sơ truyền thủy khắc hỏa , Tý thủy lâm quan quỷ cùng đằng xà (7 phân 29 giây )
9 .     nhưng mà trong truyền không thể , mạt truyền thủy sinh trong truyền mộc , kết quả còn phải nghe sơ truyền đi , sơ truyền hay là nguyên lão còn phải nghe sơ truyền đấy, ba truyền trong tốt nhất là tướng sinh đấy, mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ (8 phân 18 giây )
1 0 . Ví dụ này đề nếu như là suy đoán gia tộc làm sao , thì gia tộc này phi thường hiếu thuận , trong truyền sinh ra truyền là thứ hai thay mặt hiếu thuận thứ nhất thay mặt , mạt truyền sinh trong truyền là thứ ba thay mặt hiếu thuận thứ hai thay mặt , sau thay mặt đặc biệt khác hiếu thuận , trái lại phụ mẫu phi thường quan ái tử nữ nhân , đem phía sau của đường cũng trải tốt (8 phân 54 giây )
1 1 . Sợ nhất là mạt truyền khắc trong truyền , trong truyền khắc sơ truyền , loại này tình hình là cháu trai đánh con trai , con trai đánh gia gia , không có một người tốt , nói như vậy ba truyền tướng sinh tương đối tốt cùng nhau thơm ngát hỏa mới có thể kéo dài tiếp , sơ truyền tốt nhưng mà tiếp sau không ủng hộ tha cũng không hành ( 1 0 phân 2 1 giây )
12 . Bạch hổ tại lục nhâm khóa bên trên là phi thường hung đấy, nhưng mà cũng may bạch hổ không vong , chuyện này lâm không vong chính là nhẹ đấy, ba truyền trong Quan quỷ đại biểu tật bệnh , gặp đằng xà là hệ thần kinh đấy, Quan quỷ đại biểu đau đớn ký hiệu tại mạt truyền đại biểu đau chân , Tý thủy đại biểu người của dịch thể ( 13 phân 8 giây )
13 . Lục nhâm dự đoán coi trọng phương hướng , tìm suy đoán người đang tuất hợi của vị trí đặt câu hỏi , liền đoán thiên địa bàn tuất hợi của vị trí , lục nhâm phương vị nói chính là mười hai cung , thiên bàn Thân kim ngày hôm đó can bính của bệnh thần? ? ? Hợi là đầu gặp huyền vũ cháng váng đầu ( 15 phân 23 giây )
14 . Ngoại ứng sở dĩ chuẩn xác , bởi vì tại cái nào đó thời không giờ tọa vào cái nào đó vị trí là định trước đấy, lúc này có một thuộc hổ của hỏi khiến lão sư nhìn xem , thiên bàn dần gặp lục hợp có hợp tác sự việc , dần dưới tị hỏa , Dần mộc sinh tị hỏa , thuyết minh đang trợ giúp người khác làm ( 17 phút 13 giây )
15 . Đoán mỗi cá nhân tài làm sao , nhất định phải đoán ba truyền , tài không có bên trên ba truyền , thiên bàn dần dưới tị , tị của thiên bàn gặp không , tị hỏa khắc Thân kim , thân vậy trống rỗng , thuyết minh đối phương cũng nghĩ đòi tiền , tị hỏa khắc Thân kim , Thân kim là tị lửa tài (2 0 phân 28 giây )
16 . Sự việc thượng truyền vậy thì dễ làm , không ở trên truyền liền khó làm , bốn khóa bên trong có khói Dần mộc , bính hỏa khắc dậu kim , dậu kim gặp thái âm là một cái không quá rõ ràng của tài , thiên bàn đại biểu tin tức rõ ràng nhất trực quan , địa bàn biểu thị của tin tức là ẩn tàng của âm thầm tin tức (22 phút 32 giây )
17 . Hỏi sự tình người kỵ vị Ly lưu lão sư quá xa nguyên do lưu lão sư đoán chuyện này quá xa, lão sư là hào Phụ mẫu , đại biểu giấy chứng nhận phán quyết , nguyên do lưu lão sư đoán phán quyết xa đây (27 phân 17 giây )
18 . Chú ý: sơ truyền không vong của thời gian lấy trong truyền là khóa thứ nhất , mạt truyền đại biểu thứ hai, lại thêm một cái mạt truyền , phải góp thành ba cái số , nhưng mà mới của mạt truyền là ẩn tàng của tin tức (27 phân 5 1 giây )
19 . Tại dự đoán trong phải đến thiên bàn đi tìm tin tức , cái bệ đại biểu thời không điểm, chính là thiên bàn sự tình rơi xuống cái thời không này điểm là một cái gì tình hình trạng thái (3 0 phân 5 1 giây )
2 0 . Mỗi cá nhân hỏi con cái nghiên cứu , con cái thuộc heo , thiên bàn hợi gặp quý nhân , quý nhân gặp Hợi Thủy là đắt trèo lên thiên môn chính xác năng lượng khảo thi bên trên, bởi vì Hợi Thủy gặp thái tuế , thái tuế chính là cao đẳng viện giáo (33 phân 28 giây )
2 1 . Bình thường đến người dự đoán gặp được quý nhân cùng thanh long thường thường cũng là tương đối vui mừng chuyện , đến tháng sanh nở đem là không sơ hở tý nào , nguyệt tương là thái dương , thái dương là quẻ ly , Ly chủ văn thư (35 phân 55 giây )
22 . Dự đoán thời sau cùng thật là trực tiếp đối mặt tìm suy đoán giả , hoặc giả trực tiếp cùng tìm suy đoán giả trò chuyện (38 phân 48 giây )
23 . ① quý nhân: kỷ sửu thổ đại biểu quý nhân là cát tướng, mậu kỉ trung ương thổ , mọi người đều phải bao quanh của bọn hắn chuyển , là thái cực trung tâm , mậu số dương chủ động , quý nhân không cần muốn động , mọi người bao quanh lấy anh ấy chuyển , anh ấy không cần phải tiêu hao năng lượng (4 1 phân 48 giây )
24 . Động liền phải tiêu hao năng lượng , quý nhân tại mười hai đem trong là một cái cát tướng, sở cầu suy đoán sự tình gặp quý nhân khẳng định là tốt đẹp , quý nhân là mười hai ngày đem chi chủ , gồm có giảm tường chúc phúc , phân giải ách phù nguy , quý nhân lợi cho thuận bố trí , thuận bố trí giả cát , nghịch bố trí giả hung (44 phân 3 0 giây )
25 . Cùng chỗ nhân chi thần tướng sinh tướng bỉ hòa giả cát , tương khắc giả hung , Ví dụ như: quý nhân cưỡi Thân kim của bên trên, cùng chỗ nhân chi thần tướng sinh cát , Ví dụ như: quý nhân cưỡi ngọ hỏa của bên trên cũng thuộc về tướng sinh cát , mười hai đem hay là thuận bố trí xong (48 phân 14 giây )
Quý thân dậu tuất hợi
Mùi tử
Quý ngọ sửu
Tị thần mão dần
26 . Lưu văn nguyên lão sư trải qua lượng lớn thực tiễn kiểm chứng minh , chỉ cần là gặp thượng quý người chính là chuyện tốt hay là luận là cát , nếu không Dần mộc gặp quý nhân sẽ không có cát của thời điểm , nó chỉ là một cái tin tức mà thôi, thường thường cũng không trực tiếp tham dự ngũ hành sinh khắc chế hóa (5 0 phân 2 giây )
27 . Quý nhân thích vượng tướng , hưu tù liền không tốt, hắn tầng thứ cùng lớn nhỏ , sắp đến thái tuế thượng hoàng bên trên cũng là ngươi quý nhân , vậy tha liền thông thiên rồi, nếu như sắp đến nguyệt kiện bên trên liền là đồng sự bằng hữu huynh đệ tỷ muội là ngươi quý nhân , nếu như sắp đến nhật kiện bên trên có thể là giữa phu thê của trợ giúp , nếu như sắp đến Thời trụ bên trên chính là vãn bối có người giúp tha (5 1 phân 29 giây )
28 . Nếu như không được gặp tứ trụ liền lấy lục thân đến định , đoán nơi cư trú ký hiệu cùng nhật can là lục thân bên trên của quan hệ thế nào , là phụ mẫu , huynh đệ hoặc là cái gì lục thân quan hệ (5 1 phân 53 giây )
29 . Quý nhân trọng điểm: quý nhân gặp Dần mộc , Dần mộc địa bàn là Hợi Thủy , hợi là trời cửa , là đắt trèo lên thiên môn , là tương đối êm xuôi của (53 phân 2 0 giây )
3 0 . Quý nhân loại tượng: quan quý , tôn trưởng , bổng lộc , văn chương , đồ trang sức , trân bảo , cốc , nha, tuổi trâu , miết , xem bệnh là đại biểu bao hàm nóng cháng váng đầu đau đầu , màu vàng , con số là tám (56 phân 2 0 giây )
3 1 . ② đằng xà: đinh tị hỏa , hung tướng , chủ hỏa quang sợ nghi , hoảng sợ quái khác chờ sự tình , cùng chỗ nhân chi thần tướng sinh tướng bỉ hòa thì cát , tương khắc thì hung , gặp không vong thì khí thế hung ác giảm phân nửa , khoác hình vùng sát , tai nạn bệnh tật lập chí , cho nên nói đằng xà tại lục nhâm khóa bên trong phát sinh truyền , là hung tướng phát sinh truyền (59 phân 48 giây )
32 . Đằng xà nhân vượng tướng thần đồng thời mà lại tướng sinh giả , chủ thai sản cùng hôn nhân sự tình , hung thần hung tướng vượng tướng ngược lại tốt rồi, chỉ sợ không được vượng tướng thì phải họa hại tại người , xem bói các loại quái khác sự tình , đại biểu mộng cảnh , nếu như đằng xà phát sinh truyền mộng thì phải ứng chuyện ( 1 thời gian này 2 phân 28 giây )
33 . Không được phát sinh truyền khả năng chính là giả mộng , đằng xà đại biểu văn tự , hỏa ánh sáng, huyết quang , tiểu nhân , năm mệnh gặp đằng xà tương đối âm hiểm giảo trá , tỵ , chân , giao , đậu , lúa , sưng , dây thừng , liên tình hình vật , tử sắc , số lượng: bốn ( 1 thời gian này 5 phút 58 giây )
34 . ③ chu tước: bính ngọ hỏa , hung tướng , được đế được cát , mất đế thì hung , được mà của thời gian ứng văn chương ấn tín văn thư các loại, thức địa chủ hoả hoạn , kiện tụng , khẩu thiệt , quan phi , tài vụ tổn thất , lục súc tai nạn tổn thương các loại, chu tước lại chủ hoả hoạn , tia chớp , đại biểu văn chương , lông vũ , tiểu nhân , sàm ngôn , điên , nữ nhân , mã ( 1 thời gian này 1 0 phân 2 giây )
35 . Quả , hạt thóc , con mắt , màu đỏ , phong thơ , phong thư , Tiêu tức , lời nhắn , lời đồn , truyền thuyết , chửi mắng , số lượng: chín ( 1 thời gian này 12 phút 58 giây )
36 .   lưu lão sư qua qua thực tiễn cho rằng định số nhãn dụng thiên địa bàn định tương đối chuẩn xác chút ít , ( 1 thời gian này 12 phút 58 giây )
37 . ④ lục hợp: ất Mão mộc , cát tướng, chủ hôn nhân , tin tức giao dịch , đại biểu tử tôn , bằng hữu , bà mối , người môi giới , khéo léo công , thuật sĩ , cây trúc , con thỏ , số lượng: 6 , màu xanh sẫm , dự đoán thời gặp lục hợp người này giao tế rộng hiện ( 1 thời gian này 18 phân 19 giây )
38 . ⑤ câu trần: mậu thìn thổ , hung tướng , phải tranh hiếu chiến , chủ lao dịch , kiện tụng , bị thương , cấu kết sự tình , trì trệ bất thông , chi tiết ngang sinh , đại biểu chiếu tướng , quân tốt , nha sai , quan coi ngục , ruộng đất , rồng , màu vàng , số lượng: 5 , tính khí , tham mỏng tiểu nhân ( 1 thời gian này 22 phân 4 1 giây )
39 . 6 thanh long: giáp Dần mộc , cát tướng, chủ vinh hoa phú quý , vui mừng yến vui vẻ , số làm quan , người giàu có , quan quý , điền chủ , chồng , lão hổ , báo , ly , chồn , mưa , màu xanh biếc , số lượng: 7 , đào hoa vận ( 1 thời gian này 27 phân 48 giây )
4 0 . ⑦ thiên không: mậu tuất thổ , hung tướng , bảo mẫu , xấu phụ , lang , cẩu , kim thiết trống rỗng vật , tinh không vạn lí ( 1 thời gian này 3 0 phân 17 giây )
0 6 tụ tập:
1 .     xem bệnh thời gian đại biểu khí xuỵt , màu vàng , nói suông nói láo , khoác lác , số lượng: 5 , (2 phân 17 giây )
2 .     ⑧ bạch hổ: canh Thân kim , hung tướng , được đế thì uy mãnh , mất đế thì sói lang , mổ chính kiếm huyết quang , tật bệnh tử vong chờ hung sự , khoác hình vùng sát , tai hoạ lập chí , bạch hổ vì quyền uy chi tướng , thi đại công làm đại sự thích nhất bạch hổ (5 phân 17 giây )
3 .     bệnh nhân , gặp bạch hổ của một loại tình trạng cơ thể không tốt, khả năng làm qua phẫu thuật , hoặc có qua gãy xương , huyết quang , con đường , lúa mạch , viên hầu , kim đồng sắt khí , xem bệnh là thổ huyết , gãy xương , hung tang sự tình , số lượng: 7 , màu trắng , (6 phút 57 giây )
4 .     ⑨ thái thường: kỷ sửu thổ , cát tướng, là bốn thời niềm vui thần , chủ rượu và đồ nhắm yến sẽ, quần áo , đệm chăn , văn chương , rượu và đồ nhắm , miên nha, quan võ , màu vàng , số lượng: 8 , thường xuyên , thường thường , quen thuộc ( 1 0 phân 34 giây )
5 .     ⑩ huyền vũ: quý Hợi Thủy , hung tướng , đạo tặc , mất đông tây đầu tiên đoán huyền vũ , tiểu nhân , heo , đậu , xem bệnh đại biểu thận , bệnh tiểu đường các loại, cùng huyết dịch có liên quan tật bệnh , cháng váng đầu , hôn mê , ám muội không được minh , số lượng: 4 , màu nâu ( 13 phân 34 giây )
6 .     ①① thái âm: tân dậu kim , cát tướng, được đế thì chính trực vô tư , mất đế thì dâm loạn vô sỉ , chủ việc ngầm bí ẩn , ám muội sự tình , bí mật , giữ bí mật chờ tin tức , phiếm chỉ tinh tiểu kim thuộc hao mòn phẩm , lúa mì , gà , xem bệnh đại biểu bệnh phổi , thiếp , màu trắng , con số: 6 ( 16 phân 38 giây )
7 .     ①② thiên sau: Nhâm Tý thủy , cát tướng, được đế thì cao quý tôn vinh , mất đế thì gian tà dâm loạn , chủ việc ngầm ám mị sự tình , quý phu nhân , vợ , lúa nước , đậu loại , chuột , con dơi , chim én , màu đen , con số: 9 (2 0 phân 8 giây )
Cầu tài xem:
Ví dụ như:    bính tý
Canh ngọ
8 .     nhật can khắc giả là Nhật tài vậy gọi là can tài , nhật chi khắc giả là chi tài , nhật can bính hỏa khắc canh kim là Nhật tài , nhật cái giá thủy khắc ngọ hỏa là chi tài , năm mệnh khắc giả là mệnh tài , nếu xem tài vận , nhật can nhật chi năm mệnh đều có tài giả tất được đại tài (24 phân 33 giây )
9 .     Thê tài thanh long quan chân núi thần cái này ba giả là tài của chủ yếu nhất dụng thần đại biểu , chủ yếu đoán ba cái điểm, một cái thê mới , một cái thanh long , một cái quan chân núi thần , thích nhất ba giả nhập ba truyền , thích nhất vượng tướng đến ngày sinh can , là tất được tượng (26 phân 45 giây )
1 0 . Nhật can khắc sơ truyền , sơ truyền khắc trong truyền , trong truyền khắc mạt truyền , vì cầu tài đại lấy được cách , tiền đề phải không không vong tình hình thực tế tình hình dưới (28 phân 45 giây )
Bính tý nhật
Thân
Mão
Thần
1 1 . Sơ truyền được nhật can bính hỏa khắc , ngã khắc giả là tài , sơ truyền khắc trong truyền , trong truyền khắc mạt truyền , trong truyền là sơ truyền của tài , mạt truyền là trong truyền của tài , cái này ba giả đừng có một cái không vong (29 phân 45 giây )
12 . Sơ truyền kỳ kạn can , nhật can khắc trong mạt truyền , cầu tài thích hợp chậm , trước khó sau dễ tượng , nếu như người này là tính chậm chạp kiên trì làm tiếp có thể thành công , nếu như người này tánh tình nóng nảy bắt đầu liền thoái lại phía sau của tài liền không lấy được , nguyên do loại này tình hình cần phải có tính nhẫn nại kiên trì bền bỉ làm tiếp mới hành (33 phút 7 giây )
Bính tý nhật
Hợi
Thân
Dậu
13 . Sơ truyền được nhật can khắc , mà trong mạt truyền đến kỳ kạn làm , lấy của thích hợp nhanh , không thích hợp lâu lấy , làm một cú , thấy tốt thì lấy , tháng Dậu có thể làm , đến tháng Hợi nhất định phải nghe , nếu không tiếp sau phá tài (36 phân 2 giây )
Bính tý nhật
Dậu
Hợi
Tử
13 . Tài chi lai nguồn gốc phải xem loại tượng thần mà định ra , tài nhân quý nhân là tôn trưởng quý nhân chỗ cấp cho , tài nhân thanh long là phú hộ của tài , tài nhân thái âm chủ phu nhân nữ nhân của tài , nhân huyền vũ trộm cắp của tài (37 phân 46 giây )
14 . Nhân chu tước là văn thư văn tự của tài , còn lại lần lượt suy luận tương tự , đem mười hai đem coi như tin tức đến phán đoán liền có thể không dùng khảo thi suy nghĩ nó vượng suy (39 phân 3 giây )
15 . Ba truyền trong gặp tài thiên tướng sinh trợ của , đại cát đại lợi , nhật can bính hỏa khắc sơ truyền dậu kim dậu kim ngày hôm đó làm tài , dậu kim gặp quý nhân , quý nhân là tị sửu thổ sinh sơ truyền dậu kim , là trời đem sinh trợ của , quý nhân mới bằng lòng chính là vậy tìm mới nhà giàu (4 0 phân 2 giây )
Bính tý nhật
Dậu quý nhân hợi
Tử
16 . Trái lại quý nhân không phải sinh cái này tài , mà là khắc cái này tài , gọi là quý nhân cầu mong báo cho biết , Ví dụ như: ở trên dạt một khoản khoản , ban đầu thuộc về ngã , gọi là ở trên làm quan của cản lại , phản ánh xuất bản chất của sự vật đến (4 0 phân 3 1 giây )
Bính tý nhật
Hợi quý nhân hợi
Tử
17 . Ba truyền mới sinh Quan quỷ , Quan quỷ kỳ kạn can , này là bởi vì tài suy cho cùng họa , nhật can bính hỏa khắc sơ truyền Thân kim , sơ truyền sinh trong mạt truyền Quan quỷ , Quan quỷ đến kỳ kạn can , là bởi vì tài suy cho cùng họa , tại bốn khóa trong trong truyền Hợi Thủy đi vào nhật can bính hỏa của bên trên thì đại hung , làm quan quỷ đi vào nhật làm đầu bên trên chờ lấy kỳ kạn can , loại này tài ngàn vạn không được lấy , tài tới tay mệnh khả năng cũng mất , hoặc giả bệnh nặng một trường , cầu tài không được cầu quan quỷ (42 phút 13 giây )
Bính tý nhật
Dậu quý nhân hợi
Tử
18 . Tại ba truyền bên trong trung học sơ cấp truyền không vong , mạt truyền là tài là gian nan thất bại sau đó mà đắc tài , sơ truyền tài mắt thấy đến tay rỗng , trong truyền tài mắt thấy đến tay rỗng , mạt truyền tuất gửi cung là tân , tân là bính của tài , loại này tài có thể tìm , nhưng mà phải xui xẻo lưỡng thứ mới có thể có đến (44 phân 34 giây )
Bính tý nhật
Thân ( không )
Dậu ( không )
Tuất ( tân )
Gửi can ca dao: giáp gửi dần đến, ất gửi thần , bính mậu gửi tị , đinh kỷ gửi mùi , canh gửi thân đến, tân gửi tuất , nhâm gửi hợi đến, quý gửi sửu
Lục nhâm trong tử tôn là tiêu hao ta đấy, liên lụy ta đấy, khiến ngã là anh ấy nỗ lực một loại năng lực (45 phút 59 giây )
19 . Ba truyền làm quan quỷ tách khí , mà nhật can tọa Thê tài của bên trên, hợi tý sửu ba sẽ bắc phương thủy cục , cũng là nhật can bính hỏa của Quan quỷ , thiên bàn tị rơi vào địa bàn thân của bên trên, tị chính là nhật can bính , tị hỏa khắc Thân kim , gọi là tị nạn cầu tài hoặc phong hiểm cầu tài , đỉnh lấy như vậy thêm của áp lực đi cầu cái này giờ tài , phi thường không dễ dàng , phải mới không muốn sống (48 phân 42 giây )
Bính tý nhật
Hợi
Tử
Sửu ( quý )
Dần mão thìn tị ( thân )
Sửu ngọ
Tử mùi
Hợi tuất dậu thân
19 . Cổ nhân nói: gian nan của tài tại mạt truyền , tị nạn của tài mang theo dưới (5 0 phân 19 giây )
Cầu tài ví dụ mẫu (1) quý năm mùi , đinh tháng Tị , ất dậu nhật , canh thìn lúc, dậu đem xem , ất tị 65 năm sinh nam
Chu tỵ quý sau
Tuất hợi tý sửu
Sáu dậu dần âm
Phác thảo thân mão huyền
Mùi ngọ tị thần
Bầu trời xanh hổ huyền
Sáu âm âm thanh
Dậu dần dần mùi
Ất dậu dậu dần
Tài mùi thanh ⊙
Phụ tử quý ⊙
Tý tị hổ
( tuất )
( mão )
2 0 . Đầu tiên đem tìm suy đoán người năm mệnh muốn tới , năm mệnh đã lớn tại nhật làm tác dụng , nam 2 0 0 3 năm lúc này 39 tuổi muốn đầu tư , dự đoán thời đầu tiên khảo thi suy nghĩ không vong cùng năm mệnh (57 phân 29 giây )
2 1 . Đoán cầu tài phải xem tài nguyên , ngã khắc giả là tài , tài nguyên chính là có thể sinh tài của đông tây , tử tôn tị hỏa là phát tài của nguồn gốc , ất mộc khắc Tuất thổ , Tuất thổ là ất mộc của tài , tị hỏa sinh Tuất thổ , nguyên do mạt truyền tử tôn tị hỏa là phát tài của nguồn gốc ( 1 thời gian này 1 phút 27 giây )
22 . Phát tài của nguồn gốc đại biểu cùng hỏa cùng điện có liên quan ngành nghề hoặc kim loại loại ngành nghề bởi vì là bạch hổ là kim loại , thông qua phát tài của nguồn gốc phân tích ra người này thích hợp tham gia của ngành nghề ( 1 thời gian này 2 phân 47 giây )
23 . Sơ truyền cùng trong truyền cũng không vong , nguyên do bắt đầu đầu hai cước cũng đá trật rồi, mạt truyền bất không đến tháng sanh nở khiến vượng tướng , thuyết minh tị hỏa cái này tài nguyên vẫn có cây nền tảng đấy, đoán địa bàn tị hỏa bản vị bên trên là cái gì , địa bàn tị hỏa bên trên nhân Tuất thổ ( 1 thời gian này 4 phân 49 giây )
24 . Tuất thổ đối nhật can ất mộc tới nói là ất mộc của tài , lục nhâm khóa có một quy tắc , sơ truyền rỗng tại mạt truyền phía dưới nhất định phải tại truyền hạ xuống, trong truyền rỗng có thể tại mạt truyền phía dưới truyền lưỡng dưới, nói đúng là chỉ có sơ truyền rỗng tại gia tăng một cái truyền tạo thành ba truyền , ban đầu truyền cùng trong truyền rỗng tại mạt truyền dưới gia tăng hai cái truyền tạo thành ba truyền ( 1 thời gian này 5 phân 36 giây )
25 . Ất cùng mão phải phải huynh đệ là lâm quan chân núi của địa, một chân núi thắng ngàn tài , cuối cùng tị hỏa sinh Tuất thổ , tử tôn phát tài phú quý tự nhiên đến, Tuất thổ cái này tài đã rơi xuống của ta năm mệnh tị bên trên , đi vào ngã năm mệnh bên trên chính là ngã cái được của tài , trong mệnh cái có tài , không đến năm mệnh là không được ( 1 thời gian này 7 phân 3 giây )
26 . Vẻn vẹn lấy nhật can đến đoán chuyện này sẽ không thể làm , cho nên nói năm mệnh là lục nhâm đoán khóa vô cùng trọng yếu tin tức điểm, tìm người khác vay tiền tìm quý người hỗ trợ quý nhân vậy không giúp đỡ , bởi vì là quý nhân rỗng ( 1 thời gian này 7 phân 22 giây )
27 . Bên ngoài chu tước rơi vào Tuất thổ bên trên, chu tước là bính ngọ hỏa , sinh Tuất thổ , chu tước là thần , chính là có như thần trợ giúp ( 1 thời gian này 8 phân 34 giây )
28 . Địa bàn là năm mệnh tị hỏa , Tuất thổ ngày hôm đó làm tài , tài đã tới tị hỏa năm mệnh bên trên rồi, từ biến báo cái góc độ này đến nói , tân là tuất gửi cung , nguyên do tuất có thể coi như tân kim , tân kim của tượng cùng anh ấy hiện tại tham gia của mối hàn sắt nghệ công việc cực kỳ phù hợp , tị hỏa khắc tân kim tân là tị lửa tài , tị là năm mệnh nguyên do là mệnh tài ( 1 thời gian này 9 phân 3 giây )
29 . Can tài mệnh tài gồm có , ba truyền bên trên của Mão mộc ngày hôm đó làm chân núi , một chân núi thắng ngàn tài , từ nhật chi cái góc độ này đến nói , dậu khắc ất mộc , ất mộc là dậu kim của chi tài , đồng thời Mão mộc cũng là dậu kim của chi tài , chi tài là ám trong giấu tài không dễ được người phát hiện ( 1 thời gian này 1 0 phân 16 giây )
3 0 . Ba truyền cũng không chuyện này sẽ không thể làm , khẳng định trống rỗng , sơ truyền cùng trong truyền không vong rồi, mạt truyền muốn hướng xuống truyền một cái tiền đề , mạt truyền tốt nhất là khí số vượng tướng , nó khí số vượng tướng mới có thái độ truyền xuống , mạt truyền không được vượng bất lực dưới truyền , đồng thời mà lại mạt truyền đến tháng sanh nở khiến nguyên do vượng tướng ( 1 thời gian này 1 1 phân 35 giây )
3 1 . Tị lửa mấu chốt điểm là hắn năm mệnh , năm mệnh thượng truyền thuyết minh chính là của ngươi sự tình , nếu như năm mệnh không ở trên truyền không dám như vậy đoán , nói đúng là trong mệnh có cuối cùng sẽ có , tòng thần sát góc độ phán đoán bạch hổ đại biểu anh ấy tham gia của kim loại ngành nghề ( 1 thời gian này 13 phút 11 giây )
32 . Thần tài: bạch hổ là canh Thân kim , năm mệnh là tị hỏa , tị hỏa là tìm suy đoán giả năm mệnh , năm mệnh tị hỏa khắc bạch hổ canh Thân kim , canh Thân kim là tị lửa tài , thần trợ lão thiên trợ giúp tha phát sinh cái này tài ( 1 thời gian này 13 phân 33 giây )
33 . Chỉ cần có ở đây không không vong của tiền đề dưới, đi vào tha năm mệnh bên trên của đông tây chính là mạng ngươi trong cái có , nó dù cho không ở trên truyền ngã vậy năng lượng tiện tay có thể được , như đồng đi đường nhặt được 1 0 0 nguyên , theo không phải là tiền của ta nhưng đưa đến bên cạnh ta ( 1 thời gian này 14 phân 54 giây )
34 . Lục nhâm khóa trung bình dùng đến của thiên đức quý nhân , nguyệt được quý nhân , thiên ất quý nhân , chân núi , mã , cái này chút ít phải thường dùng , có hay không tài mấu chốt điểm là mệnh trên có , có thời gian ba truyền đều có thể lấy không đoán , liền đoán tha năm mệnh bên trên có cái gì , mệnh trên có của chạy không được mất , mệnh bên trên không có muốn cầu tương đối khó ( 1 thời gian này 19 phút 7 giây )
35 . Ở trên cái này ví dụ từ phía trên địa bàn trong đem giải quyết vấn đề rồi, tại bốn khóa ba truyền trung tín tức không phải rất rõ ràng , cái này ví dụ mấu chốt điểm là năm mệnh thượng truyền rồi, người này tất nhiên phải có động tác , dựa vào hào Tử tôn cái này tay nghề sinh ra tài đến ( 1 thời gian này 19 phút 57 giây )
Cầu tài ví dụ mẫu ( 2 ) giáp thân năm , canh ngọ nguyệt , ất hợi nhật , Nhâm Ngọ lúc, chưa đem xem , quý sửu cùng ất tị hợp tác
Không hổ thường huyền
Ngọ mùi thân dậu
Thanh tị tuất âm
Phác thảo thần hợi sau
Mão dần sửu tử
Sáu Chu tỵ quý
Thanh không quý sáu
Tị ngọ tử sửu
Ất tị hợi tử
Tài sửu tỵ
Huynh dần Chu
Huynh mão sáu
36 . Quý sửu tới một mình tìm suy đoán , cùng ất tị người này hợp tác , lúc này thường xuyên phân tích để xem tiền cảnh không tệ, ất tị người này có hứa thêm quan hệ xã hội , quý sửu người này có thể đầu một bộ phân tài chính , nhất định phải hai người bọn họ hợp tác mới có thể làm được , cầu tài ( 1 thời gian này 26 phút 7 giây )
37 . Lấy quý năm Sửu mệnh đến phán đoán , đem không vong tìm hạ xuống, thân dậu không ,
Dự đoán cầu tài của mạch suy nghĩ: ① lấy nhật can vì cầu suy đoán người ② nhìn xem tìm suy đoán giả năm mệnh ( 1 thời gian này 29 phân 25 giây )
38 . Cầu tài thích nhất tài truyền lên, ba truyền bên trong không có ở không vong , sửu thổ thượng truyền vậy gặp tài , tài thượng truyền vậy khẳng định có tài có thể kiếm lời , mấu chốt là phát triển tiếp thế nào , lúc này lưu lão sư đoán , hạng mục là một cái tốt hạng mục , đúng là cái kiếm tiền hạng mục , sửu thổ phát sinh truyền vẫn gặp tài ( 1 thời gian này 33 phân 34 giây )
39 . Bây giờ là ngọ nguyệt , lửa mạnh thổ tướng , cái này tài của khí số rất vượng năng lượng rất đủ , mà mà lại có thần trợ , bởi vì đằng xà là đinh tị hỏa , đinh tị hỏa sinh sửu thổ , hỏa sinh thổ thần vậy trợ giúp cái này tài , đằng xà là đinh tị , có hắn năm mệnh tị ( 1 thời gian này 34 phân 3 giây )
4 0 . Từ phía trên trong địa bàn đoán , hợp tác giả ất tị gặp thanh long thuyết minh người này có năng lực , tị hỏa tọa tại Thìn thổ bên trên, tị hỏa ngày sinh thổ , Thìn thổ là ất mộc của tài , thuyết minh thuộc tỵ của người năng lực rất lớn xác thực khả năng giúp đỡ tha kiếm tiền , ất mộc gửi cung tại thần , nguyên do thần chính là ất mộc , kiếm được tiền cho ất mộc trong tay đến ( 1 thời gian này 35 phút 7 giây )
0 7 tụ tập:
1 .     tìm suy đoán người năm mệnh quý sửu tọa tại thứ tư khóa tử bên trên, tử đúng lúc là thiên ất quý nhân , quý nhân là mười hai đem đứng đầu , như đồng kỳ môn bên trong trực phù , trực phù là lĩnh ban đấy, bốn khóa trong riêng chỉ một của bên trên khắc dưới, hễ là năm mệnh phát sinh dụng hắn là chủ lưu ( 1 phân 3 1 giây )
2 .     sửu phát sinh dùng ở sơ truyền , vượng tướng nguyên do hắn là người đại biểu pháp lý , đầu tư của hắn mức là 8 0 % , kỷ sửu thổ số là 8 , hợp tác giả ất tị tương lai có thể chạy động liên hệ nghiệp vụ , năng lực tương đối lớn gặp mã tinh (2 phút 7 giây )
3 .     mấu chốt giờ tị mặt trời lặn can thượng thần , can bên trên lưỡng khóa thuộc về ngoại sự cửa , tị là mã , con ngựa này phải chạy ra bên ngoài , tị làm tâm tương lai anh ấy phải có ngoại tâm? , cho nên nói anh ấy sớm muộn muốn đi đấy, các ngươi ở chung một chỗ làm không dài , nếu làm không dài vậy tha liền ngắn hạn nội làm một cái (2 phân 33 giây )
4 .     cái này buôn bán nếu như bây giờ bắt đầu làm thời gian nào tài vận sẽ tốt, nếu như lấy nhật chi hành vi ta tới đoán , Hợi Thủy khắc tị hỏa cùng ngọ hỏa cũng là tài , là chi tài , nơi này có can tài cùng chi tài đều rất vượng tướng (4 phân 4 giây )
5 .     tìm suy đoán giả năm mệnh là sửu , sửu tọa tại tử bên trên, sửu thổ khắc Tý thủy cái này tài gọi là mệnh tài , trong mệnh có cuối cùng sẽ có , thiên địa tình hình buôn bán sửu của tổ hợp định trước phải có tài , mỗi cá nhân có hay không tài phải xem mạng hắn bên trên có hay không , tí sửu hợp sửu khẽ động liền đem tử cái này tài cho hợp trú (5 phân 18 giây )
6 .     này khóa là vào liên tiếp khóa nguyên do sự việc tới gấp gáp , khí số phi thường vượng , sự việc lập tức phải ra khỏi xuất hiện , năm mệnh lên ngồi đông tây cũng là tha nhất định phải hưởng thụ được (7 phân 18 giây )
7 .     lúc này lưu lão sư đoán 1 0 0 % năng lực kiếm tiền , nhưng mà đến thời gian chia tiền có khẩu thiệt chia rẽ , đừng làm trường tốt nhất cuối năm nay liền kết thúc , sau đó tự mình làm , lục nhâm khắc coi trọng nhật can làm chủ nhật chi là khách , nhật can đại biểu trời ơi chi đại biểu đối phương , hoặc nhật can đại biểu đối phương , nhật chi đại biểu ngã (8 phân 18 giây )
8 .     nhật can ất đại biểu tìm suy đoán người , nhật chi hợi đại biểu đối phương , hai cái này hợp tác ngày hôm đó chi Hợi Thủy ngày sinh can ất mộc , Hợi Thủy sinh ất mộc thuyết minh anh ấy đến giúp ngã , kết quả nhật can ất mộc sinh can thượng thần tị hỏa , tiêu hao rất thêm (9 phân 45 giây )
9 .     nhật chi Hợi Thủy chủ lưu động , người này chạy tới chạy lui đấy, nhưng mà đến kết quả cuối cùng chi thượng thần Tý thủy khắc can thượng thần tị hỏa , nhật can ất mộc sinh can thượng thần tị hỏa muốn đem buôn bán làm lớn , nhưng mà chi thượng thần Tý thủy khắc can thượng thần tị hỏa , thuyết minh đối phương là phản đối ( 1 0 phút 11 giây )
1 0 . Đối đơn thuốc thủy khắc của ta tị hỏa , thuyết minh đối phương tại khống chế khách hàng của ta , khống chế tài của ta nguồn gốc rồi, bốn khóa bên trên địa bàn đại biểu mỗi cá nhân , bốn khóa thượng thiên bàn đại biểu mỗi một suy tư của người , mỗi cá nhân của phương án hành động ( 1 0 phút 32 giây )
1 1 . Bởi vì bốn khóa của thiên bàn đại biểu đầu người , đại biểu tư tưởng của người ta , nhật can ất sinh tị muốn đem buôn bán làm lớn , nhưng mà nhật chi Hợi Thủy cùng Tý thủy là cướp tiền , đối định chia tiền , hợi tý thủy chủ trí đùa nghịch chút ít thông minh , nhưng mà thủy tại mùa hè hưu tù là tiểu thông minh , cái này thủy nếu là tại mùa đông chính là đại trí tuệ ( 1 1 phút 11 giây )
12 . Can chi đại biểu chủ khách song phương , can thượng thần cùng chi thượng thần phân khác đại biểu hai bên tâm trạng thái , bất luận người nào tha đoán anh ấy trong lòng nghĩ cái gì tha đoán anh ấy địa bàn năm mệnh bên trên chỗ nhân của đông tây chính là anh ấy trong lòng nghĩ sự việc ( 13 phân 26 giây )
13 . Ví dụ như: mỗi cá nhân thuộc rồng đấy, địa bàn là thần , thần thượng thiên bàn là tị , cái này tị liền đại biểu cái này thuộc rồng của người hiện tại của tư tưởng , tị gặp mã tinh , thuyết minh thuộc long nhân muốn động ( 14 phân 14 giây )
14 . Nguyên do tại dự đoán một chuyện của thời gian , không được quang phải xem khí số vẫn phải phỏng đoán người nội tâm của ý nghĩ , lục nhâm là phỏng đoán người tâm tính một môn tri thức , hai bên tâm trạng thái cũng có thể biết , làm lên sự việc đến tự nhiên được tâm ứng tay phi thường có nắm chắc ( 14 phân 25 giây )
15 . Lấy nhật can là ngã đoán tài là sau cùng quy phạm đấy, lấy năm mệnh là ngã đoán ngã khắc giả , Ví dụ như thiên bàn sửu thổ khắc địa bàn Tý thủy , Tý thủy gặp nhật kiện quý nhân là quý nhân tài ( 17 phân 54 giây )
16 . Quý sửu người này không thích hợp kết hội (hùn vốn) kinh doanh , bởi vì trong mạt truyền là huynh đệ là cướp tiền , hợp lại bạn bè liền cướp tiền 《 so với như ất mộc nhật chủ , lưu niên trong gặp ất là sánh vai , gặp giáp mộc đồng loại là cướp tiền , chính là nhìn thấy đồng loại 》 ( 18 phân 29 giây )
Cầu tài ví dụ mẫu ( 3) kỷ năm mão , quý tháng Dậu , Nhâm Ngọ nhật , Đinh Mùi lúc, thần đem xem ,    tân hợi tìm suy đoán giả
Sáu Chu tăng vọt
Dần mão thìn tị
Phác thảo sửu ngọ sau
Thanh tử mùi âm
Hợi tuất dậu thân
Không hổ thường huyền
Huyền quý Chu thanh
Thân tị mão tử
Nhâm thân ngọ mão
Tài tị quý ⊙
Tôn dần không
Tôn hợi sáu
17 . Thường thứ dự đoán trước đầu tiên khảo thi suy nghĩ không vong ở nơi nào , thiên bàn tị ngọ của vị trí không vong , tiếp theo lấy tìm suy đoán giả năm mệnh ở nơi nào , tìm suy đoán giả năm mệnh cùng nhật can hình thành sao tốt của lục thân quan hệ , anh ấy tại thiên bàn trúng cái gì vị trí bên trên (2 1 phân 46 giây )
18 . Đoán nó có hay không bên trên bốn khóa có hay không bên trên ba truyền , nó khí số làm sao , những này là trọng trong của trọng , ba truyền bên trong năng lực lớn nhất , ba truyền có hay không bên trên của quyền lợi , có thể tả hữu chung quanh vòng cảnh , tả hữu chung quanh vòng cảnh không có có sức mạnh tả hữu ba truyền của phát triển (23 phân 49 giây )
19 . Có chút ít tỉ mỉ tin tức cần có đến bốn khóa thiên địa trong bàn đi tìm , cầu tài tử tôn là tài nguyên , từ ba truyền đại cục đoán mạt truyền Hợi Thủy sinh trong truyền dần , trong truyền Dần mộc sinh sơ truyền tị hỏa , từ Hợi Thủy đến Dần mộc lại đến tị hỏa sẽ không đi về phía trước năng lượng góp nhặt lên tới (26 phân 3 giây )
2 0 . Tòng tượng bên trên đoán có kiếm nhiều tiền của tượng , nhưng mà một cái tiêu điểm vấn đề chính là sơ truyền tị hỏa rơi xuống không vong rồi, Ví dụ như thiên bàn tị hỏa khắc địa bàn Thân kim , tị hỏa tại ba truyền bên trên góp nhặt của năng lượng bởi vì phải khắc Thân kim mà tiêu hao , hiện tại Thân kim không vong rồi, tị hỏa khắc không được lấy rồi, ngã không khắc vậy ngã ngược lại không tiêu hao thể lực (28 phân 3 giây )
2 1 . Cái này ví dụ tị hỏa tuy nhiên rơi xuống không địa, năng lượng không hướng dưới truyền không tiêu hao rồi, tị lửa năng lượng có ở đây không đoán của khuếch trương , ngũ hành của không lớn không vong lý luận: thủy không thì khô , thổ không thì thông , kim không thì minh , hỏa không thì phát sinh , mộc không thì mục nát , cái này chút ít đơn giản dịch lý tại trong sinh hoạt phi thường hữu dụng , hỏa không sợ không , hỏa quẻ Ly trong nhẹ , hỏa thì phải không , lưu lão sư đoán người này phải phát tài , đoán cầu tài không chỉ có đoán anh ấy có thể hay không phát tài , vẫn phải xem anh ấy thích hợp làm cái gì (32 phút 7 giây )
22 . Dự đoán cầu tài không chỉ nhìn sơ truyền , trong mạt truyền đều phải đoán , bao gồm bốn lặc , thiên địa bàn tin tức đều phải đoán , cái này khóa trong ba truyền của tin tức đã đầy đủ rồi, chúng ta có thể sử dụng một cái giờ giải quyết chuyện thời gian , liền không cần dư thừa đoán cái thứ hai điểm, tin tức giờ quá thêm sau dễ dàng không nắm được chú ý (33 phân 1 0 giây )
23 . Đầu tiên đoán phát sinh truyền chính là chuyện bên trong cửa hay là ngoại sự cửa , mỗi một thứ đoán khóa đều phải hình thành quen thuộc , phát sinh truyền ở ngoại sự cửa của thứ hai khóa của thượng thần , cho nên nói cái này tài là khoảng thu nhập thêm , chính là có thu hoạch ngoài ý liệu (33 phân 45 giây )
24 . Một loại gặp quý nhân gặp thanh long thường thường cũng là đại tài , đây là lục nhâm bên trên của một đại đặc biệt điểm, giáp dần là thanh long đến địa bàn tìm một chút , nhìn xem sơ truyền tị hỏa tại địa bàn trên vị trí là cái gì ký hiệu , địa bàn tị hỏa phía trên thiên bàn là Dần mộc , Dần mộc chính là thanh long (35 phút 7 giây )
25 . Bởi vì thanh long là giáp Dần mộc , mà mà lại gặp lục hợp , lục hợp cũng là mộc thuyết minh rất thêm thanh long cũng đến sinh tha , cái này gọi là tài nguyên rộng vào , cái này tài có nguồn gốc có cây , hình thành mộc hỏa thông minh sự tình (35 phân 38 giây )
26 . Bề ngoài là đoán ba truyền , nhưng mà tha muốn đem tin tức đọc tỉ mỉ thời gian nhất định phải đoán thiên địa bàn , đến ba truyền cái này tầng thứ thuộc về hậu thiên , tại bốn khóa cùng thiên địa bàn cái này tầng thứ thuộc về tiên thiên (36 phân 37 giây )
27 . Tiên thiên là một cái sự vật còn không có cụ thể đản sinh tình hình trạng thái , cất giấu trong đó mỗi chút ít phát triển cơ duyên , hậu thiên chính là chúng ta đoán vậy gặp sờ của lấy sự vật , tìm suy đoán người năm mệnh chính là tân hợi năm , tân hợi năm qua đến thiên địa bàn , thiên bàn hợi phía dưới nước chính là thanh long (37 phân 4 0 giây )
28 . Địa bàn đại biểu ngay tại uấn gây của ẩn tàng của một chút ít tin tức , Hợi Thủy rơi vào Dần mộc đã nói minh Hợi Thủy sinh Dần mộc phải tại thanh long trả giá lớn nghiệp bên trên làm đầu tư , tìm suy đoán năm là năm mão , dần năm anh ấy liền uấn gây chuyện này , Hợi Thủy sinh Dần mộc là uấn gây , gặp thiên không vi không muốn không có hành động (38 phân 53 giây )
29 . Đến kỷ năm mão , mão tại thiên bàn tử của phía dưới , phút cuối cùng thanh long , thanh long sẽ cùng thiên bàn của Dần mộc thần là của thông khí , thiên bàn của ký hiệu là thần , một trận khí mộc hỏa thông minh , phát sinh truyền cuối cùng đem quá khứ mỹ diệu của ý nghĩ biến thành hiện thực (4 0 phân 2 giây )
3 0 . Thiên bàn của ký hiệu gọi là thần , địa bàn ký hiệu gọi là cung , bên cạnh của gọi là tướng, cái này ví dụ mẫu mọi người dễ dàng phạm sai lầm của mà mới là xuất truyền không vong rồi, cái này tài bản thân bất không vong nhưng mà không cẩn thận rơi xuống không vong chỗ rồi, không vong một cái rơi địa không vong là cái này thần rơi xuống không vong cung rồi, một cái thần bản thân chính mình không vong , bản thân không sẽ không được rồi (4 1 phân 5 0 giây )
3 1 . Bản thân không vong không dễ viết thực trừ phi chính mình khí số phi thường tộc mới có khả năng , nhưng mà rơi địa không vong cho dù khí số làm sao đều có khả năng viết thực , từ phía trên địa bàn trong năng lượng tìm ra rất nhiều chuyện vật của chân tướng , cùng cầu tài cái này tin tức có liên quan của mỗi một cái giờ đều phải phân tích (42 phân 4 1 giây )
32 . Thiên địa trên bàn cái này chút ít ẩn tàng của tin tức là phân tích sự vật thành bại mấu chốt nhất , đồng dạng ba truyền nếu như thiên địa bàn tin tức không tốt tha cũng không năng lượng chỉ đánh giá ba truyền mà đoán tốt, Ví dụ như lúc ban đầu truyền tị hỏa ở trên không phải Dần mộc mà là Tý thủy , thiên bàn của Tý thủy diệt ngươi địa bàn của tị hỏa , dù cho sơ truyền phát tài cũng vô dụng, bởi vì thiên không dung tha (43 phân 28 giây )
33 . Thiên bàn Dần mộc sinh địa bàn tị hỏa cái này gọi thiên trợ giúp ngã tài , phong thuỷ điều trị trong mệnh có chữa trị khỏi sứ mệnh trong không có điều trị liền không dùng được , cái này ví dụ mẫu của tìm suy đoán giả cuối cùng được lợi rồi, bởi vì Hợi Thủy ngày hôm đó làm chân núi thần , một chân núi thắng thiên kim (46 phút 57 giây )
34 . Phải xem xuất phương diện gì của tài đây, trong truyền Dần mộc sinh tị hỏa , nguyên do Dần mộc là tài nguyên , nguyên do làm cùng mộc có liên quan ngành nghề , cho người ta dự đoán tốt nhất hiểu tứ trụ , từ mệnh cục trông được anh ấy thích hợp làm gì , lúc dụng lục nhâm khóa hoặc kỳ môn cục bên trên cùng mệnh cục hôn nhau hợp lúc, lớn mật đầu tư không sơ hở tý nào (5 0 phân 47 giây )
Cầu tài ví dụ mẫu ( 4 ) ất dậu năm , kỷ mão nguyệt , giáp thìn nhật , kỉ tỵ lúc, tuất đem xem , quý mão 63 năm tìm suy đoán giả
Sáu Chu tăng vọt
Tuất hợi tý sửu
Phác thảo dậu dần sau
Thanh thân mão âm
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
Không tỵ phác thảo sau
Mùi tử dậu dần
Giáp mùi thần dậu
Phụ tử tỵ
Tôn tị thường
Tài hợi sáu
35 . Đi cầu suy đoán phải trướng , ất tị người này thiếu nợ quý mão người của trướng , đoán tài cái khí này lưu năng lượng đi đến trong tay của ta , tiền liền có thể đòi về được , nếu không thì nếu không trở lại , gặp được phải trướng loại chuyện này nhất định cần đem song phương năm mệnh muốn đi qua , đem không vong đoán một cái tại thiên bàn của mùi thân cái này vị trí (52 phân 47 giây )
36 . Chặc khấu trừ ba truyền lấy năm mệnh làm chủ tuyến , lấy tài làm tham khảo tình trạng , đoán tài của xu thế , cuối cùng định vị tiền có thể hay không trở về , vẫn phải xem trong tay đối phương có tiền hay không (55 phân 47 giây )
37 . Muốn đem tiền nợ người hiện tại của tình hình trạng thái , phải người đãi hiện tại của tình hình trạng thái , phải trướng của quá trình thuận lợi bất thuận lợi , đối phương là thái độ gì , đều phải tinh tế nói ra đến, sơ truyền hào Phụ mẫu thuyết minh chuyện này tương đối lao tâm khổ trí , hào Phụ mẫu là mệt nhọc chi thần ( 1 thời gian này 1 phân 46 giây )
38 . Gặp đằng xà biến hóa thêm phương diện , là đối phương biến hóa thêm phương diện , bởi vì đối phương năm mệnh là ất tị , tị là xà , mấu chốt điểm là tiền nợ người thượng truyền rồi, tìm suy đoán người không có thượng truyền thậm chí ngay cả bốn khóa chưa từng bên trên, cái này thơ số thuyết minh vấn đề gì ( 1 thời gian này 2 phân 4 1 giây )
39 . Phải người đãi không có thượng truyền cũng không bên trên bốn khóa thuyết minh phải người đãi không dám lớn mật đi phải , phải cũng là hời hợt phải hạ xuống, không có thật đang sử xuất thái độ đi phải , ngay cả bốn khóa chưa từng đã nói minh phải người đãi của năng lượng quá nhỏ ( 1 thời gian này 3 phân 2 giây )
4 0 . Thông qua cái này chút ít tượng đó có thể thấy được cho vay nhân tính cách hướng nội , không có quyết đoán , thả ra tiền sau không có dũng khí đi đòi tiền , đòi tiền của tuyệt chiêu chính là trở mặt , thông qua pháp luật quá chậm , cho vay người hiện tại không có tiền , bởi vì nhật can là giáp thìn nhật ( 1 thời gian này 4 phút 7 giây )
4 1 . Nhật can giáp thần là mùi , mùi ngày hôm đó làm tài , giáp thìn nhật dần mão không vong , là mùi rỗng mùi rỗng chính là tài rỗng , mà mà lại nhật can vậy rỗng , bởi vì thanh long không , thanh long là giáp dần , cho nên nói nhật can vậy rỗng , thuyết minh tìm suy đoán người hiện tại xác thực không có tiền bỏ ra ( 1 thời gian này 4 phân 4 1 giây )
42 . Lưu lão sư nhìn ra tiền cho mượn đi quá lâu , thiên bàn mùi là tài là tiền , tiền gặp thiên không không chính là ra ngoài không có , thiên bàn mùi tọa dưới dần , dần năm Ly 2 0 0 5 năm gần nhất chính là 98 năm , tại 98 năm dần năm cái thời không này giờ trả tiền rỗng ( 1 thời gian này 6 phân 52 giây )
43 . Thời gian xa gần làm sao phân tích: bây giờ là mão nguyệt , mấu chốt thứ hai khóa phát sinh truyền là ngoại sự cửa , nguyên do hắn ứng kỳ liền tương đối dài , bởi vì đoán đến 98 năm mượn bỏ tiền , số tiền này của số lượng là thêm ít, mùi gặp quý nhân , bởi vì giáp ngọ canh tuổi trâu dương là quý nhân , gặp quý nhân số tiền không phải thiếu ( 1 thời gian này 9 phân 17 giây )
44 . Mùi số lượng là 8 lâm không vong đến tháng sanh nở khiến chết mà nguyên do số lượng phải giảm phân nửa , là cho mượn 4 vạn , hiện tại phải xem trong tay đối phương đến cùng có tiền hay không , nếu như đối phương có tiền sẽ không phải cho , nếu như trong tay đối phương không có tiền , bức đối phương cũng là vô dụng của ( 1 thời gian này 14 phân 1 0 giây )
45 . Cho vay cùng mượn tiền song phương qua lại của sinh khắc là không có ý nghĩa đấy, người vay đến 2 0 0 1 năm liền phát triển không tệ rồi, chính là thiên bàn tuất cái này vị trí , Tuất thổ ngày hôm đó làm tài , lớn hơn tài , bởi vì tuất là tuất đem ( 1 thời gian này 19 phân 4 1 giây )
46 . Đến 2 0 0 1 năm Tuất thổ tình hình trạng thái tốt cho vay người không có quá để ý , sở dĩ Tuất thổ tình hình trạng thái tốt, là bởi vì nguyệt tương ngày hôm đó làm tài , tuất cũng là người vay năm mệnh của mệnh tài , tuất cũng là tân kim , bởi vì tân gửi tại cung Tuất , thiên bàn tuất dưới địa bàn là tị hỏa , tị hỏa khắc Thân kim , Thân kim là tị lửa tài ( 1 thời gian này 2 1 phân 29 giây )
47 . Người vay có tiền nhưng không muốn vậy làm thế nào đây, lưu lão sư đoán trước 1 0 0 % có thể trở về , cho vay người là mão , thiên bàn mão rơi vào địa bàn tuất bên trên, tuất chính là nhật làm tài , đồng thời Mão mộc khắc Tuất thổ , Tuất thổ là Mão mộc của mệnh tài ( 1 thời gian này 23 phút 11 giây )
48 . Tuất thổ đi vào Mão mộc bên người , Mão mộc có năng lực đem tiền cầm được tay , Mão mộc đến tháng sanh nở kiện , nguyệt kiện là cung huynh đệ , nguyên do đòi tiền đơn thương độc mã không thể , tìm một đám người vùng lấy đao , bởi vì giáp của mão là dương nhận , dương nhận chính là đao , mão gặp thái âm , thái âm là tân kim , thái âm chính là đao đới nhẫn của kim loại ( 1 thời gian này 24 phút 13 giây )
49 . Tìm một cái lý trí tính mạnh , năng lượng nắm giữ cục diện của người vùng dẫn , dụng khí thế chấn trụ người vay , nhưng mà ngàn vạn không nên động thật , nhưng mà phải khiến vay tiền người cho là phải động thủ tư thế , như vậy tiền nhất định có thể đòi về được ( 1 thời gian này 24 phân 46 giây )
5 0 . Kỳ thực người vay hiện tại của chất lượng sinh hoạt cũng không tệ lắm , thiên bàn tị hỏa gặp thái thường rượu và đồ nhắm yến vui vẻ , chính là không trả tiền của ngươi , người vay đào hoa vượng , giáp thìn nhật trường sanh ở hợi , đắm chìm trong tử , thiên bàn tị hỏa rơi xuống mộc dục của mà phương ( 1 thời gian này 26 phân 48 giây )
5 1 . Mộc dục là bại mà là mục nát , tị hỏa người này thường xuyên đi tắm , chính là không trả tiền lại , nhật can đối tất cả tìm suy đoán giả là nơi công cộng , nhật can lớn hơn vòng cảnh , mỗi một năm mệnh lớn hơn vòng cảnh bên trong một cái giờ ( 1 thời gian này 27 phân 48 giây )
52 . Người vay là ất tị , địa bàn ất tại thiên bàn dậu của phía dưới , hắn năm mệnh thiên bàn bên trên vậy có đào hoa , lấy trên hai cái mộc dục tin tức khẳng định người này có đào hoa , đi của người trong phải có tuổi mão đấy, là mão của dương nhận ( 1 thời gian này 29 phân 48 giây )
53 . Kết quả tuổi mão của vùng lấy bảy tám người tìm tới người vay , nói cho vay người của tiền chuyển cho ta , tha mượn của tiền liền là của ta, người vay không được cho , kết quả mấy ca liền ở tại người vay trong nhà ăn liền vùng hát , vài kẻ nhân thân bên trên cũng vùng lấy đao , còn cố ý thanh đao rớt xuống mà bên trên, chỉ hai ngày người vay thì không khỏi không đem tiền trả lại ( 1 thời gian này 3 0 phân 22 giây )
Cầu tài ví dụ mẫu (5) kỷ năm mão , quý tháng Dậu , giáp thân nhật , kỉ tỵ lúc, thần đem xem , canh năm tuất tìm suy đoán giả
Sáu phác thảo bầu trời xanh
Thần tị ngọ vị
Phác thảo mão Thân Hổ
Tỵ dần dậu thường
Sửu tử hợi tuất
Quý sau âm huyền
Quý sau không thanh
Sửu tử mùi ngọ
Giáp sửu thân mùi
Phụ tử sau
Phụ hợi âm
Tài tuất huyền
54 . Thiên bàn tị ngọ vị trí không vong , bốn khóa trong lưỡng dưới tặc bên trên, một hai khóa lưỡng khóa tặc bên trên, tìm suy đoán giả đương thời chính là làm một nhóm mua bán , ( 1 thời gian này 3 1 phân 53 giây )
0 8 tụ tập:
1 .     cái này buôn bán không phải muốn đầu tư , mà là ngay tại tiến hành lấy đồng thời mà lại kiếm lời không được thiếu tiền , bởi vì làm của cái này buôn bán tương đối kiếm tiền , muốn mở rộng kế tiếp nối đi đến bỏ tiền gia tăng đầu tư , nhưng trong lòng không có chắc , đến đây tìm suy đoán ( 1 phân 54 giây )
2 .     gia tăng đầu tư phát triển tiền cảnh sẽ làm sao , ba truyền thiên bàn năm mệnh địa bàn năm mệnh đều phải đoán , Tý thủy phát sinh truyền rơi ngoại sự cửa là khoảng thu nhập thêm , lưu lão sư đoán người này tài tới có giờ treo , không làm việc vẫn có thể tới tài , cho người ta cảm giác không tay đến tiền cảm giác ( 1 1 phân 28 giây )
3 .     tài là Tuất thổ , hỏa là thổ của tài nguyên , nhưng mà tài nguyên tị ngọ hỏa cũng không vong rồi, mạt truyền Tuất thổ gặp huyền vũ thuyết minh cái này tài tới có giờ huyền tài tới không minh bạch , trên thực tế là kếch xù vay mượn chính là lãi nặng tức cho vay , một loại loại chuyện này không thể lâu xa ( 12 phân 46 giây )
4 .     một loại loại này khoản bắt đầu vẫn năng lượng kếch xù ngược lại vẫn năng lượng Đoài xuất hiện , bắt đầu là muốn đánh tín nghĩa độ , rất đoán thời gian liền năng lượng kếch xù ngược lại trả, nhưng mà làm đến nhất định mức độ liền xuất xuất hiện kiến lực thần hiệu ứng rồi, lưu lão sư đoán chuyện này còn có thể tốt một tháng , nói cách khác tại một tháng của nội tha muốn đem tiền của của ngươi cả gốc lẫn lãi rõ ràng trở về ( 13 phân 22 giây )
5 .     nếu như tại một tháng của nội ngươi không rõ ràng trở về khoản tha liền chơi xong , bởi vì bây giờ là tháng Dậu , đến tháng Tuất hay là tài , nhưng đã đến tháng Tuất sau đó liền không nói được rồi , bởi vì ba truyền tử hợi tuất là thoái liên tiếp , thoái liên tiếp thoái tài , trả giá lớn khí thế của đã lui về sau ( 14 phân 8 giây )
6 .     tuất hướng xuống truyền là dậu , dậu ngày hôm đó can giáp mộc của Quan quỷ 《 khắc ngã giả làm quan quỷ 》 , dậu tại hướng xuống truyền là thân , thân cũng là nhật can giáp mộc của Quan quỷ , cho nên nói sau này thì còn lại đánh kiện cáo rồi, tìm suy đoán người cảm giác không quá khả năng , hiện tại một loại đại lừa gạt cũng là bắt đầu coi trọng chữ tín , dưới chút ít mồi nhử khiến tha mắc câu ( 15 phân 28 giây )
7 .     cuối cùng vừa thu lại lưới bái bai , lừa đảo cơ bản bên trên cũng là như vậy gạt người , kết quả tìm suy đoán người không có đại tập trung vào , nhưng mà hay là lượng nhỏ của đầu tư , đồng thời mà lại cái này tài gặp huyền vũ tới không thể gặp dương ánh sáng, nguyệt tương đại biểu dương ánh sáng, tuất cùng thần là đối xung nguyên do không thể gặp dương quang ( 16 phân 28 giây )
8 .     tuất là lưới , tương tự xã hội bên trên chủng loại bán hàng đa cấp , lấy loại hình thức này mở rộng chính mình của mạng lưới , loại chuyện này bắt đầu nhất định phải giữ uy tín , tháo dỡ chặt đầu cá, vá đầu tôm , đến nhất định mức độ kinh tế bên trên tất nhiên xuất hiện lớn lỗ thủng , đến thời gian quét sạch không còn chạy mất không có chỗ tìm người ( 17 phút 12 giây )
9 .     đến tháng Hợi lập tức xảy ra chuyện người cũng không tìm được , cầm lấy tiền đi , ba truyền hắn là lấy bình thường thời gian vận hành , anh ấy không phải nghịch làm được , trong truyền vẫn không thể nói là tháng Hợi chỉ có thể nói tháng Tuất lúc trước của cái nào đó hợi nhật , ba truyền tiếp sau là Quan quỷ là đánh kiện cáo là lừa gạt (23 phân 4 giây )
1 0 . Giáp thân tuần giữa trưa mùi không , không có cụ thể sản phẩm , bây giờ là tháng Dậu , phía dưới là tháng Tuất , sau đó đến hợi tý nguyệt thủy vượng , tị ngọ hỏa xử tử địa, tài nguyên đến cùng đứt rễ rồi, tìm suy đoán người gặp huyền vũ anh ấy đi huyền người khác , bốn khóa bên trong đều là đối với xung quan hệ ( 25 phân 3 0 giây )
1 1 . Giáp cùng thân , nhật can vì cầu suy đoán người , nhật chi vì cầu suy đoán người , nhật can giáp mộc đại biểu tìm suy đoán giả , đối phương cho tiền của ngươi , giáp ngọ gặp tuổi trâu dương là quý nhân tài , mùi là quý nhân tài cái này tài rất lớn, nhưng là từ giáp thân mấy ngày gần đây đoán , tị ngọ mùi không vong , nói đúng là đối phương làm tài chuyện trống rỗng sự việc (26 phút 11 giây )
12 . Đối phương bốn khóa trong thứ ba khóa gặp thiên không , rất có thể nói , bắt đầu ngọ hỏa sinh mùi thổ nhưng đã đến hợi tý nguyệt ngọ mùi cũng rỗng , ngọ mùi hỏa vậy sinh không được hắn , thiên không là không mùi thổ không vong , lấy không vỏ không , thân giáp là tương xung quan hệ , kết quả đối phương thân kim khắc giáp mộc , giáp mộc là Thân kim của tài (27 phân 1 giây )
13 . Giáp cái này ký hiệu đại biểu đồng tiền lớn bởi vì giáp là cái thứ nhất , Thân kim chính là lừa các ngươi đồng tiền lớn , giáp mộc khắc can thượng thần sửu thổ , giáp lại đi lừa gạt tiền của người khác khắp nơi lắc lư , can thượng thần cùng chi thượng thần sửu mùi tương xung , Tý Ngọ tương xung , (28 phân 1 giây )
14 . Lục nhâm can thượng thần gọi là can dương gọi là dương thần hai khóa thượng thần liền can âm gọi là âm thượng thần , chi thượng thần gọi là chi dương gọi là dương thần thứ tư khóa gọi là chi âm gọi là âm thần , âm thần đại biểu một chút ít ẩn tàng của tin tức , dương thần đại biểu hiển xuất hiện của tin tức , một loại liền đoán hai cái dương thần , bởi vì là lộ diện tin tức (28 phân 14 giây )
15 . Mà hai cái âm thần đại biểu phía sau của đông tây , bây giờ nhìn nhật chi chỉ có một cái Thân kim , bên ngoài ba cái toàn bộ trống rỗng , chỉ có một cái thân tại đây đơn thương độc mã tại đây đùa , mong đạt được cũng là giả không thật thực , thuyết minh đối phương đùa Karate tất cả đều là nhẹ đấy, thân gặp nhật kiện nguyệt sức khoẻ dồi dào tướng , thuyết minh đối phương IQ cao , thân là truyền tống là truyền bá (29 phân 19 giây )
16 . Đối phương thân kim của bản chất là bạch hổ , là hung thần ác sát , chính là một bại hoại , lừa gạt cái này chút ít thanh long lừa gạt cái này chút ít quý nhân , lục nhâm khóa có một loại giao nhau tác dụng , nhật can cùng chi thượng thần của tác dụng , nhật chi cùng can thượng thần của tác dụng , (3 1 phân 1 giây )
17 . Tật bệnh xem: nhật can là bệnh nhân , Quan quỷ là chứng bệnh , Quan quỷ nhân quý nhân thần ��ể làm hại , Quan quỷ gặp đằng xà kinh hãi nghi sợ nằm mơ đoạt được , Quan quỷ nhân chu tước khẩu thiệt tranh chấp sinh khí mà nhiễm bệnh , hoặc bởi vì kiện cáo kiện tụng sinh khí mà nhiễm bệnh , thanh long lâm quan quỷ thêm tham tửu sắc chuyện vui mà nhiễm bệnh (42 phút 43 giây )
18 . Thái thường lâm quan quỷ bởi vì yến thích đi thân mà nhiễm bệnh , còn lại giống đây, khán quan quỷ gặp của mười hai tướng, gặp của cái gì chấp nhận là nhiễm bệnh gốc rễ do , một loại bị bệnh là do mười hai tương lai định vị , ba truyền đều tài bởi vì rượu chè ăn uống quá độ mà nhiễm bệnh , bởi vì tài là ẩm thực (44 phân 33 giây )
19 . Thông thường lấy bạch hổ Quan quỷ là tật bệnh dụng thần , nếu Quan quỷ gặp bạch hổ đến kỳ kạn can cùng năm mệnh giả đại hung , can thượng thần thích nhất đến khắc Quan quỷ khắc bạch hổ đại cát tượng , bệnh trọng mà không hung , nếu can thượng thần phát sinh truyền đến khắc Quan quỷ bạch hổ nó bệnh nhất định bình phục (46 phân 39 giây )
2 0 . Năm mệnh thượng thần thích nhất khắc Quan quỷ bạch hổ , theo bệnh mà không hung , ba truyền đều là quỷ bất không vong giả chính là đại hung tượng tử vong của mở đầu , ba truyền đều là tử tôn vậy là hung tượng là giả thoát tượng là có bệnh loạn đầu chữa bệnh , Quan quỷ bạch hổ khắc giả là chứng bệnh (49 phút 58 giây )
2 1 . Như: Quan quỷ nhân dậu dậu là kim kim khắc mộc , thì gan mật tất có bệnh , bạch hổ nhân mão mão là mộc mộc đến khắc thổ , thì tính khí tất có bệnh , còn lại giống đây, hào Tử tôn thiên chữa bệnh mà chữa bệnh là thầy thuốc , này tam thần đến khắc chế Quan quỷ bạch hổ giả , nó bệnh tất có chữa (5 1 phân 54 giây )
22 . Nếu này tam thần sinh trợ Quan quỷ bạch hổ giả , lại kỳ kạn can hoặc năm mệnh , thì thầy thuốc chẩn đoán sai lầm chữa đại hung tượng , lại lấy nhật can đến tra mười hai tình hình trạng thái , phàm gặp nhật can của bệnh mà giả , thì người này tất có tật bệnh mang theo , như: bính nhật bính trường sanh ở dần , bệnh tại thân , thì chúc hầu người tất có tật bệnh , còn lại giống này (54 phân 5 giây )
23 . ① thiên chữa bệnh: tháng giêng tại thần , tháng hai tại tị , từ nơi này nguyệt tính bên trên tháng nầy đẩy về sau ba tháng chính là thiên chữa bệnh , thiên chữa bệnh của tầng thứ rất cao , là giáo sư chuyên gia cấp (57 phút 32 giây )
24 . ② mà chữa bệnh: cùng thiên chữa bệnh đối xung chính là mà chữa bệnh , mà chữa bệnh của tầng thứ như đồng đi chân trần thầy thuốc (59 phân 3 0 giây )
25 . ③ sinh khí: tháng giêng tại tử , tháng hai tại sửu , tháng nầy rút lui ba tháng là sinh khí bao gồm tháng nầy ( 1 thời gian này 1 phân 38 giây )
26 . ④ tử khí: tháng giêng tại ngọ , tháng hai tại mùi , bao gồm tháng nầy hướng phía trước vào năm tháng , đạo gia của quan điểm xu thế ba tránh năm bởi vì năm là tử khí ( 1 thời gian này 3 phân 38 giây )
27 . Xem bệnh thời gian sợ chết nhất khí phát sinh truyền , càng sợ năm mệnh tử khí , nếu như mỗi cá nhân bệnh nặng , năm mệnh vẫn trước khi chết tức giận , thiên chữa bệnh mà chữa bệnh lại không vong rồi, liền không dễ làm ( 1 thời gian này 4 phân 25 giây )
28 . ⑤ tử thần: tháng giêng tị , tháng hai năm , bao gồm tháng nầy hướng phía trước vào bốn tháng , nguyên do bốn số này chữ không phải cái êm xuôi con số , bốn giả chết vậy. Tử thần cùng tử khí có chút khu đừng, tử thần chỉ là tử khí đến lúc trước một loại dấu hiệu , tử thần hướng tha tuyển tay , thuyết minh người này có nguy hiểm tánh mạng , đến tử khí liền cơ bản định số ( 1 thời gian này 6 phân 36 giây )
29 . Tử thần báo hiệu lấy một loại xu thế , nếu như mỗi cá nhân suy đoán bệnh thời gian , được tử thần khắc hoặc tử thần phát sinh truyền , liền có bệnh tình nguy kịch của khả năng , nhưng không nhất định 1 0 0 % có thể chết , nhưng mà được tử khí khắc , cơ bản không cứu ( 1 thời gian này 7 phân 6 giây )
Xem tật bệnh (1) canh thìn năm , tân tháng Tị , đinh mão nhật , tị lúc, dậu đem xem , ất năm mùi tìm suy đoán giả
Chu tỵ quý sau
Dậu tuất hợi tý
Sáu thân sửu âm
Phác thảo mùi dần huyền
Ngọ tị thần mão
Bầu trời xanh hổ thường
Quý thường phác thảo quý
Hợi mão mùi hợi
Đinh hợi thân mùi
Quan hợi quý
Phụ mão thường
Tử mùi phác thảo
3 0 . Thiên bàn dần mão chỗ không , gia thuộc người nhà tới hỏi ất mùi năm 1955 sinh của bệnh nhân tình hình , dự đoán là canh thìn năm , bệnh nhân 49 tuổi , trong nhà người vừa tới khiến xem bệnh một chút người sao tốt , hiện tại nhập viện rồi ( 1 thời gian này 12 phân 6 giây )
3 1 . Lưu lão sư suy đoán bệnh kinh nghiệm , suy đoán bệnh thời lục thân không được đoán , liền đoán năm mệnh , không phải chuyên nghiệp thầy thuốc chỉ cần có thể đem có bệnh của bộ phận vị nói ra đến chính là cao thủ , bình thường đến người suy đoán bệnh không phải hỏi tha bệnh chứng gì , mấu chốt là suy đoán sinh tử , có thể chữa khỏi hay không , về phía nào tìm chữa bệnh ( 1 thời gian này 16 phút 44 giây )
32 . Sinh khí tháng Tị tại mão , sinh khí bên trên trong truyền , tử khí dậu không có truyền lên, thuyết minh cái này tử khí không có vận động , tử thần Thân kim cũng không truyền lên, tử vong chi thần Ly anh ấy xa đây , lục nhâm khóa trừ phi suy đoán suốt đời vận dụng năm mệnh xin âm dương , một loại cũng là lấy hỏi sự tình thời gian xin âm dương ( 1 thời gian này 2 1 phút 57 giây )
33 . Đoán đinh mão nhật , đinh hỏa trường sanh ở dậu , đinh hỏa tọa tại mão mão chính là bệnh địa? Mão chính là nhật làm bệnh địa, mão của vị trí tại thiên bàn mùi của phía dưới , năm mệnh được nhật can Mão mộc khắc , Mão mộc khắc mùi thổ , bệnh thần trí khắc năm nào mệnh vậy quả thật có bệnh ( 1 thời gian này 23 phân 1 giây )
34 . Năm mệnh mùi thổ thượng truyền tại mạt truyền , toàn bộ ba truyền tạo thành tam hợp mộc cục khắc mùi thổ , cái này mộc thành thế cục đến khắc anh ấy , vậy kém giờ đòi mạng hắn , thông thường nói Quan quỷ cùng bạch hổ đại biểu chứng bệnh , Quan quỷ gặp Hợi Thủy , Hợi Thủy phát sinh sơ truyền , sơ truyền đại biểu đầu người ( 1 thời gian này 24 phân 9 giây )
35 . Hợi bản thân cũng đại biểu phần đầu , hợi là càn quẻ là đầu , gặp quý nhân cao quý người bị bệnh , dân chúng còn phải không được cái bệnh này , lưu lão sư đoán bệnh nhân bình thường liền cao huyết áp , lúc này bệnh nặng đầu óc đổ máu , bây giờ là tháng Tị , tị hợi tương xung vi nguyệt phá , là bể đầu ( 1 thời gian này 25 phân 45 giây )
36 . Tại sao chảy máu bởi vì hợi là thủy , từ địa bàn năm mệnh tổ hợp đoán mùi bên trên là hợi , hợi là huyết dịch , Hợi Thủy xung tháng Tị vi nguyệt phá , mùi người này bên trên phần đầu phá , xuất huyết não cũng là tại kề cận cái chết giãy dụa , năm mệnh mùi gặp thiên chữa bệnh ( 1 thời gian này 27 phân 15 giây )
37 . Mạt truyền năm mệnh mùi gặp ngoắc ngoắc thần là bị thương là phẫu thuật , tháng Tị của thời gian tử thần là Thân kim không có phát sinh truyền , tử khí là dậu kim cũng không có phát sinh truyền , bệnh nhân vô tử vong của buồn , từ nhật can đến tra đinh trường sanh ở dậu tử ở dần , nhật can đinh hỏa tử ở dần ( 1 thời gian này 28 phân 23 giây )
38 . Dần không vong rồi, cùng tử vong có quan hệ của tin tức ngoài không ở trên truyền chính là không vong , dần bản thân không có ở không vong là rơi vào không vong chỗ , từ khí số cái góc độ này tới nói , thiên bàn Dần mộc chết đi tại địa bàn dần cái này vị trí , dần bên trên là ngọ hỏa , ngọ hỏa mạnh mẽ của đem mộc hoá giải mất ( 1 thời gian này 29 phân 5 giây )
39 . Hung ác khí độ thích nhất hóa phân giải mất , cát tường khí tốt nhất tụ tập lại , đây là lục nhâm của một cái cương dẫn , liếc hổ rơi tại thiên bàn thần cái này vị trí , địa bàn bạch hổ thần tại thiên bàn Thân kim của phía dưới , trên có thân hiện tại hao tổn tiết anh ấy , bạch hổ cũng không có thượng truyền ( 1 thời gian này 3 1 phân 33 giây )
4 0 . Bạch hổ cũng không có bên trên bốn khóa , nguyên do hung ác khí độ không phải rất đủ , lưu lão sư của kinh nghiệm nhật can tọa bệnh ngày này hỏi bệnh tương đối nhiều, tại sao nói huyết áp cao , Hợi Thủy tại sơ truyền tại chỗ cao ( 1 thời gian này 3 1 phân 33 giây )
0 9 tụ tập:
1 .     tật bệnh xem:
Xem tật bệnh ( 2 ) tân tị năm , tân mão nguyệt , giáp thân nhật , kỉ tỵ lúc, tuất đem xem , Nhâm Ngọ năm tìm suy đoán giả
Sáu Chu tỵ quý
Tuất hợi tý sửu
Phác thảo dậu dần sau
Thanh thân mão âm
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
Không tỵ quý thanh
Mùi tử sửu ngọ
Giáp mùi thân sửu
Phụ tử tỵ
Tý tị thường
Tài tuất sáu
2 .     bệnh nhân là nữ nhân tử nữ tới hỏi bệnh , bệnh nhẹ sẽ không tới hỏi , hỏi có hay không nguy hiểm , thiên bàn hợi tý vị trí không , nói như vậy từ dưới tặc bên trên phát sinh truyền của hay là chi bên trên lưỡng khóa phát sinh truyền đấy, thường thường cũng là nội tạng của bệnh , trái lại can bên trên lưỡng khóa phát sinh truyền hay là bên trên khắc dưới phát sinh truyền của thường thường là ngoại bệnh hay là thượng bộ của tật bệnh (3 phút 32 giây )
3 .     đoán mỗi cá nhân nhiễm bệnh sau đó nguy hiểm hay không , hung thần có hay không truyền lên, có hay không bên trên bốn khóa , lại xem tử thần tử khí là cái gì , chặc khấu trừ năm mệnh cái này chủ đề nói chứng bệnh , nói sinh tử (6 phút 32 giây )
4 .     từ khí số đi tìm , năm mệnh ngọ , địa bàn ngọ của thiên bàn là Hợi Thủy , may mắn Hợi Thủy không vong , tạm thời khắc không được lấy không có nghĩa là tương lai khắc không được , không vong viết thực vẫn năng lượng khắc lấy tha , lại thiên bàn đoán ngọ rơi địa bàn sửu buổi sáng sinh hỏa , hao tổn tiết tượng ( 1 1 phân 34 giây )
5 .     mà lại ngọ gặp bạch hổ , suy đoán tật bệnh kiêng kị bạch hổ Quan quỷ , đồng thời mà lại sửu ngọ cùng hại , năm mệnh tại bốn khóa bên trong xuất hiện , thuyết minh năng lượng hay là tương đối lớn , toàn bộ bốn khóa ba truyền đối ảnh hưởng của nàng là to lớn đấy, nhật can giáp phía trên mùi là giáp mộc của mộ mà ( 13 phân 5 0 giây )
6 .     nhật chi thân phía trên là sửu thổ , sửu thổ là Thân kim của mộ địa, là can chi đồ nhập mộ , suy đoán người sợ nhất gặp mộ là phần mộ của tin tức , một ngày thường xâm nhập mộ nhật chi không vào mộ cũng dễ làm , hoặc giả nhật chi nhập mộ nhật can không vào mộc đều tốt vẫn xử lý ( 14 phân 2 0 giây )
7 .     xuất hiện đang can chi đều có mộ là một cái hung hiểm tượng , loại này tình hình phi thường không tốt, tuy nhiên bệnh số không được tự mình đến dự đoán , là do gia thuộc người nhà đến giúp đỡ tìm suy đoán đấy, nhưng mà hay là có thể đem nhật can nhật chi coi như bệnh nhân tin tức để xem ( 14 phân 4 0 giây )
8 .     vẫn là đem nhật can coi như bệnh nhân , nhật chi coi như chứng bệnh , vẫn còn tốt đem nhật can coi như bệnh linh hồn của con người để xem , nhật chi coi như bệnh nhân thịt thể để xem , 《 bệnh gần gặp xung thì bình phục , bệnh lâu gặp xung thì chết 》 ( 15 phân 34 giây )
9 .     từ ba truyền góc độ để xem , tử phát sinh truyền , Tý Ngọ tương xung , xung bệnh nhân lên đường rồi, lưu lão sư đoán bệnh này người hung thêm cát ít, trong truyền tị là trời chữa bệnh tuy nhiên tìm tương đối tốt của thầy thuốc , khí số đã hết , mạt truyền Tuất thổ là hỏa khố , khố cũng là mộ ( 16 phân 28 giây )
1 0 . Từ bốn khóa góc độ để xem tin tức càng thêm hiểu biết , thứ tư khóa thượng thần ngọ là năm mệnh gặp bạch hổ , bạch hổ là hung nhất đấy, rơi vào thứ tư khóa , thứ tư khóa là thái âm , thái âm đến một cái thế giới khác mất đi ( 17 phân 8 giây )
1 1 . Lưu văn nguyên lão sư xem đoán kinh nghiệm: năm mệnh rơi vào thứ hai khóa cùng thứ ba khóa của thời gian , anh ấy một loại không phải đi tột cùng , bởi vì là thiếu dương thiếu âm , rơi vào khóa thứ nhất cùng thứ tư khóa của thời gian dễ dàng đi tột cùng ( 17 phân 8 giây )
12 . Giáp thân nhật , giáp mộc trường sanh ở hợi , giáp đến ngọ là chết , năm mệnh ngọ gặp nhật làm chết khí , mão nguyệt là tháng hai ngọ là tử thần , tử thần cũng là tha(nữ) năm mệnh , sau đó lại tra tử khí , tử khí không tại nhật can thượng thần ( 18 phân 28 giây )
13 . Từ đại tượng đoán thiên bàn Hợi Thủy rơi vào địa bàn ngọ bên trên, là thủy hỏa đồng nhân quẻ là quẻ Quy hồn , hồn thuộc về bản vị , kết quả không lâu tựu tử vong rồi, suy đoán sinh tử mấu chốt nhất một chút chính là năm mệnh được phát sinh truyền cho xung , nếu như là bệnh gần lập tức xuất viện , bệnh lâu hẳn phải chết (2 1 phút 11 giây )
14 . Suy đoán bất cứ chuyện gì bao gồm suy đoán tật bệnh , can chi thượng thần cũng là mộ thần chính xác không có chuyện tốt , phần mộ chuyện này đã tới bên cạnh ngươi rồi, thân dần tương xung , sửu mùi tương xung , Tý Ngọ tương xung , bệnh lâu gặp xung thì chết , quý ở hợp , Kỵ đang hướng (2 1 phút 59 giây )
15 . Xung là một cái tiêu hao rất lớn quá trình , hợp là một cái tụ tập quá trình , giáp thân nhật ngọ vi không vong , suy đoán bệnh có thời gian không nhất định suy đoán vô cùng chính xác , tra nhật can giáp bệnh tại tị? ? ? (23 phút 59 giây )
16 . Ba truyền trong trong truyền ở giữa tị là hỏa ở giữa của hỏa là trái tim , có thể đoán chứng bệnh tại trái tim , tị hỏa gặp thái thường trái tim thường xuyên xảy ra vấn đề , tị hỏa gặp hào Tử tôn làm thuốc , thuyết minh thường xuyên ngờ vực bẩn trị liệu của thuốc , bệnh thượng truyền vậy khẳng định có việc này (23 phân 47 giây )
17 . Thiên bàn hợi khắc địa bàn ngọ , Hợi Thủy là thận , Hợi Thủy khắc ngọ hỏa , khắc ngã giả làm quan quỷ , thuyết minh ngọ hỏa người này cũng có thận phương diện của mao bệnh , chỉ cần không phải chuyên nghiệp học y không nên đem bệnh danh nói quá chết , bởi vì một cái tạng khí có nhiều loại mao bệnh , không phải chuyên nghiệp thầy thuốc bất khả năng nói quá rõ (24 phân 35 giây )
18 . Đoán minh có thể nói cái này tạng phủ của bệnh là được rồi , không được chính mình đem bệnh phạm vi định quá nhỏ để tránh lỗi lầm , kiến thức y học không được vị không nên đem bệnh định quá chết , nếu như cái này tị không được ở giữa , mà là sơ mặc hoặc mạt truyền cũng không là bệnh tim nguyên do vị trí rất mấu chốt ( 25 phân 8 giây )
19 . Tại thiên địa bàn đoán tin tức nhất định cần đoán người này năm mệnh vị trí , vậy mới là người này tin tức , Ví dụ như; bệnh nhân năm mệnh là ngọ hỏa , thì phải đoán thiên địa bàn ngọ hỏa cái này vị trí của tin tức (26 phân 8 giây )
2 0 . Mấu chốt là mạt truyền Tuất thổ là năm mệnh của khố , đến thu vào ngọ hỏa , nói như vậy suy đoán nhân sinh sinh tử của thời gian , kiêng kỵ nhất năm mệnh của khố truyền lên, khố chính là muốn thu tha đi ý nghĩa , chúng ta bất luận người nào thuộc tính cũng có thể tìm tới chính mình của khố (27 phút 32 giây )
2 1 . Mộ khố không được thượng truyền thượng truyền phải có nguy hiểm , cái này mạt truyền Tuất thổ mộ khố năng lượng lớn vô cùng , bởi vì anh ấy đến tháng sanh nở đem , vẫn còn trong truyền tị là thái tuế , thái tuế nguyệt tương tất cả xuống sự tình sẽ không quá nhỏ (28 phân 8 giây )
22 . Thái tuế phát sinh truyền , nguyệt tương phát sinh truyền , nguyệt kiện phát sinh truyền đều là đại sự , năng lượng lớn vô cùng (3 0 phân 8 giây )
Xem tật bệnh ( 3) tuất dần năm , đinh tháng Tị , Tân Mùi nhật , quý tị lúc, thân đem xem ,    canh thìn năm ( nam )
Chu sáu phác thảo thanh
Thân dậu tuất hợi
Tỵ mùi tử không
Quý ngọ sửu hổ
Tị thần mão dần
Sau âm huyền thường
Hổ âm phác thảo hổ
Sửu thần tuất sửu
Tân sửu mùi tuất
Tử hợi thanh
Phụ sửu hổ
Phụ sửu hổ
23 . Bệnh nhân mặt mình suy đoán , 4 0 người sinh năm , 98 năm qua tìm suy đoán , tuất lạc không vong , tự mình tiến tới tìm suy đoán thuyết minh bệnh nhân vẫn chịu nổi , năng lượng đi đường có thể nói chuyện , từ bốn khóa bên trên đoán , một cái tân bảy thổ , là thổ tiền nhiều chôn tượng , sửu là kim của mộ khố , tân bên trên gặp sửu cũng làm phần mộ để xem vẫn gặp bạch hổ (43 phân 3 giây )
24 . Đã là dáng vẻ nặng nề của hàm nghĩa , bạch hổ cũng là hung thần ác sát , tuất lạc không vong sửu hình tuất không có thành lập , tìm suy đoán của thời gian không có làm qua phẫu thuật , địa bàn năm mệnh thần bên trên nhân mùi gặp đằng xà , nhật trụ là Tân Mùi nhật , vẫn mão không thấy mùi là hoa cái , hoa cái gia tăng đằng xà là bệnh tâm thần (44 phân 54 giây )
25 . Hoa cái đại biểu tài hoa hơn người , văn chương phấn phát sinh , cũng đại biểu vui buồn thất thường , đằng xà nghi ngờ nghi nghi hoặc , mùi là thiên chữa bệnh? ? ? Thuyết minh anh ấy thường xuyên tìm một tốt hơn của thầy thuốc , già nghi ngờ nghi mình có bệnh , thiên chữa bệnh chính là giáo sư chuyên gia , thiên bàn thần rơi vào địa bàn sửu bên trên, sửu là mà chữa bệnh (46 phân 4 giây )
26 . Thuyết minh anh ấy giang hồ thầy thuốc anh ấy vậy đoán , thuyết minh chính mình của bệnh đa nghi rất nặng , từ toàn bộ đại tượng để xem , một cái tân kim , xung quanh(chu vi) cũng là thổ , thổ tiền nhiều chôn , thổ chủ khối u , lưu lão sư đoán anh ấy già nghi ngờ nghi chính mình của ung thư (46 phân 36 giây )
27 . Hoa cái + đằng xà 1 0 0 % tố chất thần kinh , tử thần tại thân? Tử khí tại dậu? Thiên bàn thân dậu kim rơi xuống địa bàn tị ngọ hỏa bên trên, tử thần tử khí được hỏa khắc năng lượng thấp xuống , tra nhật can tân kim trường sanh ở tử? Tử tại tị? Tị tại nguyệt kiện , tị ngay cả bốn khóa chưa từng bên trên, khí số không đủ (5 1 phút 43 giây )
28 . Ba truyền hợi thượng truyền rồi, Hợi Thủy xung khắc tị hỏa , Hợi Thủy gặp hào Tử tôn cùng thanh long không cần sợ hãi , trong truyền cùng mạt truyền sửu cũng là mà chữa bệnh , thuyết minh người này liền chữa bệnh lại có chữa bệnh , thực tế trên thân thể không có bệnh gì nhưng mà trong lòng không phải rất khỏe mạnh (53 phân 5 0 giây )
29 . Từ nhật can tra không vong địa bàn tuất hợi không , địa bàn tuất thượng thần sửu không vong rồi, nhật can bên trên sửu mộ khố không vong rồi, nhật làm cái này mộ chính là cái giả tạo của tượng , tuất hợi không tại ba truyền bên trên hợi sửu sửu ba truyền giai không , thuyết minh đây là chính là không của (54 phân 33 giây )
3 0 . Cục này nếu như tới hỏi sự tình , chuyện tốt không chuyện xấu vậy không , tốt hảo bất khởi lai , làm xấu không nổi (55 phân 9 giây )
Xem học nghiệp:
3 1 . Nhật can là khảo thi sinh , nhật chi là khảo thi trường , thái tuế là trúng tuyển trường học , chu tước là văn chương , hào Phụ mẫu vậy là văn chương , chu tước hào Phụ mẫu vượng tướng đến ngày sinh lâu năm mệnh giả , thành tích cuộc thi tất nhiên rất lý tưởng , ngược lại thì không lý tưởng (57 phân 4 1 giây )
32 . Một loại tình hình dưới, thi đại học một loại lấy thái tuế là trúng tuyển trường học , thi cấp ba lấy nguyệt tương là trúng tuyển trường học , chu tước hào Phụ mẫu đồng thời cũng đại biểu khảo thí của điểm số , thái tuế ngày sinh lâu năm mệnh mà hào Phụ mẫu chu tước hưu tù , điểm số theo thấp , mà năng lượng trúng tuyển (59 phân 52 giây )
33 . Thái tuế kỳ kạn lâu năm mệnh , mà hào Phụ mẫu chu tước vượng tướng , điểm số theo cao nhưng không được trúng tuyển ( 1 thời gian này 1 phân 2 giây )
Xem khảo học (1) giáp thân năm , canh ngọ nguyệt , mậu ngọ nhật , giờ thìn , thân đem xem ,    bính dần khảo thi sinh ( nữ nhân )
Phác thảo sáu Chu nhảy
Dậu tuất hợi tý
Thanh thân sửu quý
Không mùi dần sau
Ngọ tị thần mão
Hổ thường huyền âm
Phác thảo quý sáu sau
Dậu thần tuất dần
Mậu dậu ngọ tuất
Quan dần sau
Phụ ngọ hổ
Huynh tuất sáu
34 . Thiên bàn thìn tị vị trí không , 2 0 0 4 năm một cái nữ nhân sinh thi đại học , đoán có thể hay không như ý , thi đại học hàng năm của tháng sáu bảy tám chín ba ngày thi đại học , cuối cùng phân 75 0 phân , đoán cái này khảo thi sanh ở một năm này tham gia thành tích thi tốt nghiệp trung học làm sao , có thể hay không được thuận lợi của nhập lấy ( 1 thời gian này 6 phân 29 giây )
35 . Trước tìm tha(nữ) năm mệnh rơi vào cái nào vị trí , lại tìm chu tước hào Phụ mẫu ở đâu cái vị trí , tại kết hợp không vong đoán thi đại học sẽ là cái gì thành tích ( 1 thời gian này 1 1 phân 26 giây )
36 . Tìm mấu chốt giờ: ① khảo thi năm sinh mệnh lạc cung ② phụ mẫu chu tước lạc cung ③ thái tuế lạc cung ④ ba truyền , đem cái này chút ít giữ một chỗ ấy là chẹn hết lối sống của người giờ tìm ra đến liền có thể phán đoán , khảo thi suy nghĩ tình trạng qua thêm xảy ra xuất hiện mâu thuẫn ( 1 thời gian này 12 phân 4 giây )
37 . Năm mệnh tuỳ tiện không được luận vượng suy , bởi vì ... này một năm của khảo thi sinh cơ bản bên trên cũng là cái này năm mệnh chẳng lẽ cũng không vượng cũng khảo thi không ở trên tốt trường học sao, tha(nữ) vượng suy không phải chủ yếu , chủ yếu là tổ hợp ( 1 thời gian này 14 phân 3 0 giây )
38 . Tại lục nhâm học lý trực tiếp đặc biệt khác coi trọng tổ hợp , tha có dạng gì tổ hợp liền có dạng gì sự việc xuất hiện , suy đoán khảo học chủ yếu đoán ba truyền , ba truyền phản ánh sự vật của động trạng thái phát triển , công danh lấy Quan quỷ định , Quan quỷ đại biểu danh thứ , từ nhật can bên trên đoán nhật can mậu thổ trường sanh ở dần ( 1 thời gian này 16 phân 1 0 giây )
39 . Trường sinh là mới của bắt đầu , ba truyền dần ngọ tuất tam hợp hỏa cục , thực tế là tam hợp ấn cục , hoặc giả thuyết tam hợp mộc cục , nhật can là mậu thổ , nhằm vào nhật can đến nói đấy, thời gian này có thể đem nhật can đi làm tìm suy đoán giả , cái này nhật can mậu thổ chính là khảo học của cô gái ( 1 thời gian này 16 phân 48 giây )
4 0 . Tam hợp hỏa cục ngày sinh can mậu thổ , nhật can vũ thổ tại mùa hè vượng tướng , phụ mẫu đại biểu hắn khảo thí điểm số , chu tước cùng hào Phụ mẫu cái nào thượng truyền lấy cái nào , cho nên nói ngọ hỏa là thành tích cuộc thi , lưu lão sư lúc này đoán cô gái năng lượng khảo thi bên trên tương đối tốt của trường học ( 1 thời gian này 18 phân 1 0 giây )
4 1 . Lưu lão sư đánh giá phân 6 0 0 phân trên dưới 1 0 phân lầm kém , đại khái là 6 0 0 phân , kết quả thực tế điểm số xuống tới 593 phân , những năm qua đại liên lý công nhập lấy tuyến tại 6 0 0 phân trở lên, kết quả nhập lấy tuyến là 589 phân ( 1 thời gian này 2 0 phân 1 0 giây )
42 . Mấu chốt giờ sơ truyền năm mệnh truyền lên, phút cuối cùng thiên hậu thiên sau đại biểu nữ hoàng , Quan quỷ đại biểu công danh , Quan quỷ gặp năm mệnh là tốt sự tình , suy đoán khảo học lành nhất là có quan ấn , phải quan có quan phải có dấu ấn , tuyệt không thể tả ( 1 thời gian này 28 phân 17 giây )
43 . Ba truyền bất không , ba truyền khí số phi thường vượng , dần ngọ tuất ba truyền hỏa cục , nguyệt kiện nhật kiện cũng là ngọ hỏa đặc biệt khác vượng tướng , khảo học thích nhất hỏa , hỏa là quẻ ly , Ly phần kết , ba truyền hỏa cục ngày sinh can , ấn phi thường vượng , vẫn còn thiên hậu thiên sau đại biểu nữ hoàng ( 1 thời gian này 29 phút 11 giây )
44 . Thứ tư khóa thiên sau là hợi tý thủy sinh thứ tư khóa của thượng thần Dần mộc , Dần mộc là năm mệnh , thiên về sau vốn liền là thần trợ giúp , dần ngọ tuất là hoa cái , hoa cái phần kết chương nghệ thuật lợi nhuận khảo học , không dễ dàng nhìn ra của mấu chốt giờ: thái tuế là Thân kim , thiên bàn Thân kim tại địa bàn Thìn thổ của bên trên ( 1 thời gian này 3 0 phân 4 giây )
45 . Thái tuế là cao đẳng viện giáo , thái tuế gặp thanh long , thanh long là giáp dần , dần là năm mệnh , khảo thi sinh năm mệnh cùng thái tuế ở chung một chỗ , cũng chính là tha đã tiến vào cao đẳng viện giáo rồi, thân lại là nguyệt tương thần bên trên, nguyệt tương là thái dương , tha(nữ) cao cao tại bên trên ( 1 thời gian này 3 1 phân 25 giây )
46 . Tuất là mạng lưới , cô gái của chuyên nghiệp là phần mềm chuyên nghiệp , ( 1 thời gian này 32 phân 25 giây )
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lưu văn nguyên đại lục nhâm Video cùng trích phải 《 hai
Lục nhâm tinh phải - bốn khóa
Đại lục nhâm tìm nguồn gốc - rõ ràng trương thuần căn cứ
Nghi độ sáu tùy tiện nhật yếu quyết
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu ba
Đại lục nhâm tự học giáo trình 24
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p