Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
《 ngự định đại lục nhâm trực chỉ 》 quyển 6

Không được thự soạn người

Một , giáp dần nhật thiên

Giáp dần nhật ván đầu tiên can bên trên dần

Khóa thể: phục ngâm , tự bất luận cái gì , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đức lộc tới người , đêm quý có thành tựu , mã chở hổ quỷ , vận dụng tướng hình .

Phân giải nói: dần chính là nhật của đức lộc , tới người phát sinh dụng . Đêm xem đem nhân thanh long , trăm sự mong muốn có thành tựu vậy . Như thế thích hợp tĩnh thủ lấy ứng khóa tượng , nếu hoặc vọng động , sơ truyền còn có thể. Trong truyền tị là thoát hại , còn như mạt truyền , Dịch Mã chở quỷ lại nhân ban ngày gan bàn tay mà lại ba truyền tướng hình mà đi , tặc hại đánh vào , nó hung vạn hình, không thể nói vậy .

Đoán nói: tự bất luận cái gì của quẻ , thập nhị thần mỗi bên quy bản vị , thiên địa như một , năm ngày bốn thần , đồng là một dần . Chi đến gia tăng can , đồng loại tướng bồi , bản nền tảng tự cường tráng . Quân tử tu đức , phúc tụ hung tiêu . Người thường thủ phân , tiêu diêu tự tại . Nhưng hình hại tương tùy , tĩnh thích hợp động trệ , tình hình nguyên thai có ẩn phục tượng , xúc thì thành họa , không thể không có thận .

Thiên thời: nhiều gió . Gia đình: đêm xem cát , ban ngày chiếm hữu sợ quái sự tình . Công danh: đêm xem vững chắc lợi nhuận , ban ngày xem Đằng xà mọc sừng , câu trần nâng ấn , bạch hổ nhập miếu , vưu cát . Cầu tài: Thê tài không được xuất hiện , tìm cũng không được. Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: tháng tư xem phòng tổn hại đọa , tháng mười xem chủ thiếp thai nghén , phòng kế hoạch nham hiểm . Tật bệnh: ban ngày xem có thể buồn . Tranh tụng: buồn nghi , trước hung sau cát . Xuất hành: xa được không lợi nhuận . Người đi đường: ít ngày nữa tốt . Bắt được: đêm xem có thể lấy được . Xuất binh: đêm xem hơi có thể , ban ngày xem thích hợp thận .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động , hổ gặp can quỷ hung mau mau , hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển . Khóa thường nói: can chi đồng loại , khó mà cầu tài , sợ tranh đoạt vậy . Mã chở hổ quỷ xem tụng , tất đắc tội tại xa phương . Thần tướng luận nói: công tào nhân thanh long , xem chủ đạo sĩ; nhân Đằng xà chủ chồn ly quái lạ .

Giáp dần ngày thứ hai cục can bên trên sửu

Khóa thể: biết một , thoái như , cô thần .

Khóa nghĩa: hợi tý không vong , mậu lại tới tổn thương , phàm mưu bất lợi , bệnh tụng không chịu nổi .

Phân giải nói: tử giá trị tuần không , hợi cũng tọa không , không thì bất lực , không được sinh can vậy . Sau đó đầu mạt truyền Tuất thổ của tài , giống như thích hợp . Như thế tuất độn canh kim , ngược lại tổn thương giáp mộc , lại nguyên vũ đồng thời gặp , Hư Hao chồng chất , ba truyền đều không chỗ nào ích , tổng quát tìm mưu , an đắc lợi nhuận ư . Nếu xem bệnh tụng , bốn khóa ba truyền , sáu không một tặc , râu có thể làm vậy .

Đoán nói: so với dụng của quẻ , nghịch thoái ngay cả như . Bỏ xa lân cận , bỏ sơ liền thân. Có mạnh được không hành , mạnh dừng lại không được dừng lại tượng . Bốn dưới tặc bên trên. Cách hợp tuyệt tự , cần phòng âm nhỏ vô lễ ám trong mưu tính . Lại cô thần phát sinh dụng , lúc chủ cô độc rời xa . Sinh ngã không vong , bên trên gặp quỷ mộ , mọi thứ cũng không thực tế , chỉ có sợ bóng sợ gió .

Thiên thời: bắt đầu mạnh mưa không được mưa , cuối cùng thấy nhiều mưa . Gia đình: phòng ám tổn , đêm xem chủ đầu thú rơi , ban ngày xem thích hợp thận khuê môn . Công danh: thích hợp lấy thoái là vào . Cầu tài: từ trước đến nay giả , không thể làm , cầu được giả , phòng lại mất . Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: chủ tớ thiếp tư nhân thai nghén , khó nuôi dưỡng . Tật bệnh: bạo bệnh không ngại , bệnh lâu đại hung . Tranh tụng: không thành tụng . Xuất hành: đổi ngày . Người đi đường: chậm đến . Bắt được: nô bộc trộm cướp , dịch lấy được . Lính chiến đấu: phòng mất nhiều . Mộ phần táng: thích hợp táng thê hoặc đứa trẻ .

Tất pháp nói: chân đạp không vong vào dụng thích hợp . Khóa thường nói: sáng quý tới người , mà chu tước nhân mão khắc của , như xem văn thư sự tình , không thể báo cho biết quý , quý nhân kiêng kị , không chịu dụng sự . Ngắm trăng thường nói: đầu đuôi đều tướng chế , gặp năm tử mất đường , tiếp xúc cần đoán dụng số , đến già có như không . Chỉ chưởng phú nói: tử hợi tuất là trọng âm , Anja độn của trinh , nịnh cam không có xỉ . Nói hướng hối yến tức , trăm sự cất giữ vậy .

Giáp dần nhật thứ ba cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , ở giữa truyền , bội lệ , ngậm miệng , lệ đức .

Khóa nghĩa: lưỡng thủy không nhuận , hổ quỷ làm hấn , thủy bề trên nói , không đủ thủ tín .

Phân giải nói: can chi bên trên hai lần Tý thủy , mặc dù sinh can chi , mà giá trị tuần không , nó nhuận bất lực vậy . Sơ truyền tuất tài , tức tọa không hương , lại đồng thời nhân nguyên vũ , hao tổn trộm chồng chất , được không được thường phí . Trong truyền mã chở thân quỷ , lại nhân ban ngày hổ , nó năng lượng miễn ở họa hấn ư . Mạt truyền ngọ trộm nhật khí độ , can chi thượng thần đều không , dụng thần lâm không thủy của bên trên, nhân nguyên ngậm miệng , mọi thứ không có bằng chứng thơ vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , thoái nghịch ở giữa truyền , gọi là của nhổ lên tỵ , cẩu không chánh đại tình , tất có bội lệ tượng . Đấu khôi phát sinh dụng , nguyên vũ đồng thời gặp , cũng gọi là ngậm miệng . Phàm xem khó lường nó cơ , lại tọa không vong , chủ hư âm thanh không thực , thích thượng thần ngày sinh , có thể tính toán như ý . Luyến tiếc ư cũng giá trị tuần không , không tránh được bất lực . Quý nhân lập mão dậu , thích hợp quý không thích hợp tiện .

Thiên thời: mây dày không mưa , toàn phát lạnh gió. Gia đình: trống rỗng , đêm xem phòng đồ tang . Công danh: có người dìu dắt , không được tự vào . Cầu tài: không mất là hạnh . Hôn nhân: không thành . Thai sản: chủ tớ thiếp thai nghén , phòng câm thai . Tật bệnh: chủ cách chứng , ban ngày xem hung . Mất thoát: khó tìm , gặp giả không nói . Tranh tụng: mỗi bên hao tổn tài mà giải tán . Xuất hành: đổi ngày . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: tại tây nam phương khôn , ban ngày xem có thể bắt . Lính chiến đấu: phòng nhẹ lừa dối , không được thực . Mộ phần táng: phòng có nước cùng lỗ thủng .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Chỉ nam: quý dậu năm ngọ đem triều quan xem mai bốc , nói: phát sinh dụng can chi bên trên giai không , bản không đăng dong hiện ra . Nhưng trong truyền Dịch Mã hoàng chiếu , mạt truyền nguyệt tương thanh long , lại tuế kiến nhân thái thường làm quan tinh , gia tăng gặp năm mệnh . Thường nói: thái thường nhập quan hương , lúc sớm chấp chánh , nguyệt tương nhân thanh long , vài câu nhập tướng , nó mai bốc có thể nhất định vậy . Chỗ ngại long thần khắc tuổi quân , tương lai sợ không được lấy được thượng ý mà thôi. Sau đều nghiệm .

Giáp dần nhật ván thứ tư can bên trên hợi

Khóa thể: tám chuyên , quả tú , ngậm miệng .

Khóa nghĩa: may có cuộc đời , quý hứa không tài , quanh co uyển chuyển , như cũ trở về .

Phân giải nói: can bên trên hợi làm trưởng sinh , thủ của không đi , rất có cuộc đời đủ ỷ lại , hà tất xa tìm . Chính là đầu sơ truyền của tài , ban ngày xem mặc dù gặp quý nhân , mà giá trị tuần không , đêm xem càng thêm thiên không , là không hứa hẹn , thực không có vậy . Tự trong trải qua mạt , vô cùng khúc chiết , chỉ vì vẫn quy can bên trên của hợi mà thôi .

Đoán nói: tám chuyên không khắc của quẻ , cũng gọi là duy bộ không tu , tôn ti cùng thất , người trạch không được phân , nội ngoại không đừng. Sự tình thêm trùng điệp , đại tìm tiểu dụng . Tuần đuôi gia tăng chi , tuần thủ ngậm miệng , cẩn thận là thích hợp , phát sinh dụng tuần không , tất có một phen càng biến , thủ chính thì cát .

Thiên thời: trước có mai sương , sau được mưa . Gia đình: Angie , cẩn thận khuê môn . Công danh: mùi gặp . Cầu tài: báo cho biết quý có thể hứa , cuối cùng quy vô ích . Hôn nhân: không dùng . Thai sản: sản trễ. Tật bệnh: toàn do điều trị . Mất thoát: chủ nô người hầu chỗ thiết . Tranh tụng: thích hợp tức . Xuất hành: mùi quyết . Người đi đường: luyến sinh không được quy . Bắt được: che giấu tây nam không giếng rượu cửa hàng hoặc Lâm dưới quý nhân nhà . Lính chiến đấu: chủ hòa . Mộ phần táng: chi nhân trường sinh , đại cát .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích . Xem giám: ất hợi sinh ra , mậu thân năm chưa đem xem tiền trình , nói: bản mệnh hành năm , đến ruột trạch , lại làm thái thường , lúc do học chức trải qua cái gián; duy ngại phụ mẫu ngậm miệng , không mộ phát sinh dụng , chủ trước có đại tang , sau nhập sĩ đường. Dần bảy hợi bốn , thọ 78 , tất nghiệm . Chỉ nam: tị đem xạ phúc , sửu là màu vàng đen , hợi là song ngư , nhất định vàng đen hai cái; lại sửu là tuổi trâu , nhân thiên ất thiên chữa bệnh , nhất định quý trọng vật có thể liệu tật , số của nó bốn tám; quả ngưu hoàng hai khối , mỗi bên trọng bốn phân tám ly .

Giáp dần nhật thứ năm cục can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , viêm bên trên, trảm quan , giảo đồng .

Khóa nghĩa: ba truyền toàn bộ trộm , có tài Hư Hao , đêm quý lên trời , thần linh thích hợp báo cho biết .

Phân giải nói: ba truyền sẽ thành hỏa cục , trộm nhật can khí độ , dù cho tuất tài nhập kỷ , cuối cùng không tránh được tại Hư Hao vậy . Mùi gặp hợi bên trên, đêm nhân quý nhân , là đêm quý đăng với thiên cửa . Nếu xem tật bệnh , thích hợp cầu mong tại thần linh , để cầu bảo hộ vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , cục hợp viêm bên trên. Tám đặc biệt khắc , ba lan truyền thoát , phòng đồng mưu có hại . Tứ mộ gặp sinh , hỏa cục bất không , phàm xem ngược lại minh là ám . Tình hình trảm quan không phải an cư tượng , giảo đồng không hề chính của ngại , ắt tại xem thời cơ mà làm , lấy lễ tự phòng . May mà quẻ thể , trước gặp không đủ , sau gặp thuận lợi , an phân chờ của có thể vậy .

Thiên thời: có sương mù nhiều gió . Gia đình: thích hợp túc khuê môn . Công danh: được bên trong có mất . Cầu tài: đoạt được không được thường hao tốn . Hôn nhân: bất chính . Thai sản: chủ tớ thiếp thai nghén , sản trễ. Tật bệnh: chủ chứng nhiệt , không sao . Mất thoát: có thể lấy được . Tranh tụng: hao phí quá mức nhiều, cuối cùng quy cùng phân giải . Xuất hành: có ngăn trở . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: tại chính bắc phương , gần nước chỗ . Lính chiến đấu: phô trương thanh thế .

Tất pháp nói: sơ bị áo jacket không được do chính mình , sau hợp xem cưới há dụng môi giới . Khóa thường nói: ba truyền hỏa cục , thoát can khí độ , lại sinh ra can bên trên tài thần , danh lấy hoàn hồn khoản nợ . Lại: sơ truyền ngồi tại khắc phương , mà thiên tướng lục hợp , đồng thời gặp khắc của , phàm xem thân không được tự bởi vậy . Chỉ chưởng phú nói: tuất ngọ dần là liền khô , hành hợp trung dung , nói hỏa bất thuận , thì khô lúc chính của , lấy trung dung của đạo vậy . Thần tướng luận nói: giáp nhật tuất gia tăng dần , như làm tường viên , nhân lục hợp là đức hợp , mão cùng tuất hợp , lại là chi trước năm thần của hợp vậy .

Giáp dần nhật thứ sáu cục can bên trên dậu

Khóa thể: tám chuyên , nguyên thủ , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: phá toái đả thương người , lại tổn hại trạch đình , đêm hè phòng cháy , bệnh tụng đều hứng .

Phân giải nói: dậu là phá toái sát , gặp miệng thần của bên trên, là tức tổn thương người này . Lại hao hết trạch vậy . Hạ xem dậu làm hỏa quỷ , gặp tại trạch bên trên, nên phòng nến tai ương . Đêm xem thì chu tước làm quỷ , đêm táo không yên , bệnh tụng của hứng thích hợp vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , thìn dậu kết hợp lại , sự tình thêm thuận lợi . Nhưng tám đặc biệt khắc , khóa truyền đều thuộc tự hình , sử dụng bốn thắng sát , ban ngày thì câu trần vùng kiếm , đêm thì chu tước đêm táo . Phòng thích việc lớn hám công to , tự sính lấy họa . Mạt tuy dài sáng tác hợp , cuối cùng thích hợp cẩn thận cầm cung . Khóa thể tứ tuyệt , chỉ thích hợp xong kết chuyện xưa , bất lợi đồ mới .

Thiên thời: âm mà có gió. Gia đình: thân trạch không yên . Công danh: chậm được , mà lại thích hợp dũng thoái . Cầu tài: phải phòng mất . Hôn nhân: tổn hại thê , mà lại gian dòng dõi . Thai sản: chủ sinh nữ nhân , sản an . Tật bệnh: chủ cực khổ thấu khí nhét . Mất thoát: tỳ nữ để lại . Tranh tụng: thích hợp cùng phân giải . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: mùi quy . Bắt được: tại tây bắc can phương mép nước , đang có tụng sự tình , phòng người nhà tung đi . Lính chiến đấu: hỗ bị tổn thương ,

Tất pháp nói: thứ yếu toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , người trạch tọa mộ cam tuyển hối . Thông suốt nói: sơ truyền quỷ sinh mạt truyền , lấy nuôi dưỡng nhật can , chính là dẫn quỷ mưu sinh , trước hung sau cát . Đêm xem tước quỷ gia tăng can , tại sớm chống đạn chương , không thích hợp lên lớp giảng bài nói sự tình . Lại miệng thần trước một vị của đối xung , là địa võng sát , nếu phát sinh dụng cùng chính thời đồng kỳ kạn , là địa võng cách . Duy lợi nhuận đi săn cùng đuổi bắt trộm . Khuỷu tay sau thường nói: dụng sinh cuối cùng chết buồn sâu nhất , dụng chết cả đời báo cho biết gặp nhau .

Giáp dần nhật thứ bảy cục can bên trên thân

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lục nghi .

Khóa nghĩa: hai bên tàn tật , mã chở quỷ quan , đức lộc nhân hổ , tai hoạ thêm phương diện .

Phân giải nói: thân gặp can chi , hai bên đều là bị xung khắc . Lại Dịch Mã tại thân , là mã chở nhật quỷ . Dần giả , nhật của đức thần , ban ngày chiêm thiên sau sinh của , còn có thể nói vậy . Đêm xem nhân hổ , trợ giúp quỷ làm hại . Sĩ hoạn xem của , đi bất luận cái gì cực tốc . Người thường thì sinh tai họa làm họa , không được dừng lại một phương diện mà thôi .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , tên là không nơi nương tựa . Chỗ che phỉ thà rằng , đi đến bất định , có tĩnh giả tư động , động giả tư tĩnh tượng . Đức lộc gặp tại tuyệt địa, Dịch Mã ngồi tại can chi , đại thích hợp tuyệt kết chuyện xưa , khác bắt đầu bản đồ mới .

Thiên thời: đêm xem long thần thăng thiên , ngọ nhật khi có mưa điện . Gia đình: đêm xem tỵ quỷ khắc trạch , phòng có hỏa sợ , chồn túy . Công danh: xuân vượng đức lộc , thu vượng quan mã , xem giả lúc khôi phục lại cái cũ chức , hoặc có mới thiên . Cầu tài: ban ngày xem long thần tới người có thể được , tuy nhiên phòng họa . Hôn nhân: ban ngày xem nữ tử đẹp, lại sợ khó thành , thai sản: cho là trưởng nữ , sản nhanh thai khắc . Tật bệnh: ban ngày xem hỏa thịnh khắc kim , đêm xem mộc khinh tỳ bên trên, đều phòng lật đổ . Mất thoát: tại chỗ cũ tìm . Xuất hành: nửa đường mà trở lại . Người đi đường: liền tới . Bắt được: nguyên vũ khắc phác thảo , khó bắt lấy , hệ phương tây phương bạn bè trộm . Lính chiến đấu: chủ khách tướng vân vân.

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết , can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại . Khóa thường nói: thân gia tăng giáp làm nhật can minh quỷ , lại tuần độn canh , làm nhật can ám quỷ , chính là minh ám hai quỷ . Lại: can chi đều là gặp tuyệt thần tác quỷ , dừng lại thích hợp kết tuyệt hung sự , giải thích quan tụng . Thần tướng luận nói: công tào làm hổ gia tăng thân , chủ gió lớn . Lại đêm nhân hổ là chồn ly , truyền tống cưỡi rồng là đường đi . Giáp nhật nhân tỵ , chủ quan quý tài phú của tang .

Giáp dần nhật thứ tám cục can bên trên mùi

Khóa thể: biết một , độ ách , chế tạo ấn , cô thần .

Khóa nghĩa: can chi nhân mộ , không bại không theo , tự tức động tai họa , tụng đình quý giận .

Phân giải nói: mùi là mộc mộ , can chi đều là che mộ thần , bất tỉnh hối mà không có thể an vậy . Chính là động mà ban đầu truyền , lấy liền nó sinh , lại giá trị không bại của địa, chỗ nào theo ư . Tị là giáp của tự tức , dưới được tử khắc , bên trên bị tuất mộ , tĩnh thủ còn có thể , động nhất định sinh tai họa . Đêm xem tử mùi tướng mặc , là gọi là hại quý , không thích hợp xem tụng .

Đoán nói: chế tạo ấn của khóa , bản là cát đi xa . Nhưng ba dưới khắc bên trên, phụ mẫu phát sinh dụng giá trị không , đại bất lợi cho tôn trưởng . Đẩu hệ nhật bản , tên là thiên ngục , chủ có câu trệ . Như năm mệnh tại mùi , gọi là của thiên la tự khỏa , tất thấy hình thương . Mẹ goá con côi phát sinh dụng , cúi khâu ngửa thù , chủ khách đều không năng lượng nhanh .

Thiên thời: không mưa bất tỉnh hối . Gia đình: ban ngày xem phòng người lấn lừa gạt , người trạch đều không hưởng nhanh . Công danh: xem thử có thể ở bên trong, xem quan không tốt . Cầu tài: được quý nhân tiểu tử của ngu , cũng có thể đắc tài . Hôn nhân: nữ tử ngu xuẩn , lại là quý gia , ban ngày xem không được thành thực . Thai sản: nữ nhân thai nghén mùi sản . Tật bệnh: tính khí của bệnh , chữa bệnh cho người không đắc lực , hai xem nguyệt quá mức hung . Mất thoát: tây nam thổ trong tìm . Xuất hành: bởi vì tôn trưởng sự tình có ngăn trở . Người đi đường: mộ thần gặp nhật , liền có thể tốt . Bắt được: tại chính tây , có hoài thai nữ nhân , hoặc bởi vì rượu bắt đầu khẩu thiệt quan tụng . Lính chiến đấu: chủ khách ý mạnh hưu binh . Mộ phần táng: long mạch không thật , mộ có rãnh rỗi huyệt .

Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí , can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê . Khóa thường nói: mộ thần che nhật , nếu tác nguyệt nội sinh khí , chủ khố ắt phân công , chớ làm mộ đoán . Chỉ nam: canh dần năm thân đem chiêm thiên hạn , nói: thần sau phát sinh dụng mà giá trị tuần không , trong truyền tuần đinh cũng đón gió sát , lại thần gió gặp can chi sẽ dần , dần bên trong có ki ở lại , ki cũng tốt gió. Chủ ngày ở giữa có gió lớn , Dạ Tử thời viết thực tuần không , vi mưa vẩy bụi mà thôi, quả nghiệm .

Giáp dần nhật thứ chín cục can buổi sáng

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , lệ đức .

Khóa nghĩa: ban ngày hổ bốn hàng , lại họa sinh tai họa , cầu quan thành sự , tốt khó hiệu nghi ngờ .

Phân giải nói: khóa truyền bốn ngọ , ban ngày đem đều là nhân bạch hổ , sắp xếp thành hành , kỳ thế đáng sợ . Mặc dù năng lượng khắc đi sơ truyền của quỷ , mà lại thời gian họa . Như thế ngọ hỏa tách khí , lại hổ kim vẫn năng lượng khắc mộc , không tránh được sinh tai họa vậy . Cầu quan giả có thể thành sự , dù sao can chi đều thoát , hổ có thể giúp quỷ , khó vừa lòng nghi ngờ mà thôi.

Đoán nói: tám chuyên của khóa , toàn bộ không khắc chế , có nam nữ bất chính tượng . Bốn ngọ tuy nhiên nhân hổ , lại năng lượng chế quỷ mà phát tài . Người thường xem của , ngược lại là cát điềm . Đêm xem tỵ hỏa khắc thân , nhật quỷ bị quản chế , thiên sau gặp tại tách khí , lúc bởi vì vợ phá tài .

Thiên thời: long thần được khắc không mưa , bốn ngọ nhân bạch hổ , khi có gió nóng . Gia đình: ban ngày xem nam phụ đều có tật bệnh . Công danh: quan tinh bị quản chế , phòng có truất cách . Cầu tài: hện số tôn phá tài mà lại đắc tài . Hôn nhân: ban ngày xem nữ nhân ác , đêm xem gái đẹp . Thai sản: dương cực , lúc sinh nữ nhân thai , luyến sinh sản trễ. Tật bệnh: phế nhà bị bệnh , lòng có ưu sầu , mặc dù hung vô hại . Mất thoát: kim khí , tại đông nam tìm . Xuất hành: mặc dù hành , còn tại chỗ gần . Người đi đường: liền đến . Bắt được: tại tây nam phương khôn , tăng đạo người chứa chấp . Lính chiến đấu: đêm xem , chủ tướng không được thủ thắng .

Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy luy . Khóa thường nói: dậu gia tăng tị , là thai tọa trường sinh , đại thích hợp xem thai nghén , bất lợi xem sản . Sửu gia tăng dậu , cũng gọi là bụng thai , ý đồ đến nhất định xem thê thai nghén . Sửu làm tuần không , xem sản thì nhanh , xem thai nhất định tổn hại . Lại: can chi bên trên toàn bộ nhân tử khí , mọi thứ nhưng thích hợp đừng tức , bất lợi động mưu . Thần tướng luận nói: thắng quang nhân hổ , đường lớn ngõ cầm lính , lại hổ tại ngọ là đốt người , năng lượng ngược lại họa thành phúc .

Giáp dần nhật thứ mười cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đinh mã giao đồng thời , há cho thiếu ngừng, đề phòng mất thoát , bệnh đi u ám .

Phân giải nói: tị là tuần đinh , gặp tại thân trạch . Thân là Dịch Mã , phát sinh dụng lưỡng âm . Đinh mã trải rộng tại bốn khóa , nó động không phải tinh tế há cho thiếu ngừng a . Can chi đều là được tị tách khí cần phòng mất thoát . Nhật quỷ phát sinh dụng , xem bệnh càng nguy vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , sự tình có lưỡng kỳ . Có danh nguyên thai , mưu thích hợp làm lại từ đầu . Ba lan truyền sinh lộc thần , cầu quan lành nhất . Khi có tri kỷ tiến viện , thốt nhiên mà hưng tượng . Tuần thủ gặp tại tuần đuôi , đoán mà phục tiếp nối , tĩnh mà phục động , như thế không động đậy như tĩnh vậy .

Thiên thời: rồng nhân sứa phát sinh dụng , tị miệng khi có mưa . Gia đình: can chi thượng thần lục hại , đêm xem âm người làm náo . Công danh: mạt truyền đức lộc gặp trường sinh , danh vị hiển đạt . Cầu tài: không thể đòi hỏi quá đáng . Hôn nhân: nữ tử mặc dù tốt , phòng hợp bên trong có phá . Thai sản: tỳ thiếp có thai , nữ nhân thai , sản thuận mà dịch . Tật bệnh: tỳ nhà chứng bệnh , lúc tại trù bếp được đầu mục của bệnh , phòng có yêm quấn . Mất thoát: lưỡng trù hạ nhân lấy đi . Xuất hành: cát , lúc gặp lộc . Người đi đường: hôm ấy liền đến . Bắt được: tại tây nam không giếng tả hữu , hoặc tại Lâm bốc thân hào nông thôn nhà . Lính chiến đấu: giảng hòa là hơn.

Tất pháp nói: người trạch được thoát đều tuyển trộm . Khóa thường nói: Nhật Đức gia tăng hợi nhập truyền , là đức nhập thiên môn , kẻ sĩ xem của nhất định trong: tinh bao hàm nói: tống nhân tông minh đạo hai năm , quý dậu chưa đem xem mưa , nói: phát sinh dụng thanh long , nay miệng trong thời khi có phong lôi , mà mưa còn vi . Trong truyền tước nhân hợi gia tăng thân , thủy hỏa giao chiến . Canh thân nhật giờ ngọ , phong lôi phục làm , nhưng tị hỏa lại nhân thổ thần , nguyên nhân mưa vẫn không đủ . Mạt truyền công tào gia tăng hợi , thiên sau thuỷ thần , Giáp Tý nhật hữu vân , đến từ tây bắc , mưa to như thác , một nằm thời dừng lại , đều như chỗ xem .

Giáp dần nhật thứ mười một ván can bên trên thần

Khóa thể: phúc thẩm , ở giữa truyền , đăng ba ngày , trảm quan .

Khóa nghĩa: ban ngày xem đáng sợ , mã chở quỷ hổ , quý trèo lên thiên môn , cương nhét quỷ hộ .

Phân giải nói: sơ truyền thần là Nhật tài , đồng thời nhân lục hợp , cùng nhật áo jacket , tài không được do chính mình . Giữa trưa tách khí , quỷ tại mạt truyền , ban ngày xem lại nhân bạch hổ tổn thương can , sâu đáng sợ hãi vậy . Đẩu cương gia tăng nhật phát sinh dụng , cách hợp trảm quan . Sáng quý trèo lên thiên môn , thần cương nhét quỷ hộ , lục thần giấu , tứ sát không, đem gặp rồng hợp , mưu là cực lợi nhuận .

Đoán nói: lên trời của khóa , sĩ hoạn sau cùng thích hợp , người thường xem của , cũng có thể được lợi nhuận . Nhưng ba truyền ở giữa vào , mùi năng lượng thẳng thượng vân cù . Phát sinh dụng thần cương , cũng không năng lượng cự quy suối thạch . Theo đường thủ phân , khi có nhật khác nguyệt mới tượng .

Thiên thời: âm tình bất định . Gia đình: không được thường dời tỷ , tự năng lượng phát tài , nhân khẩu bình an . Công danh: mạt truyền Dịch Mã , quan tinh nhân hổ , tức có ngoại bất luận cái gì , phái đi cực tốc . Cầu tài: tài vận rất tốt , cũng không năng lượng do chính mình . Hôn nhân: sự tình tại tất thành , cũng phòng hình thương . Thai sản: thuần dương , nam thích , sản chậm mà cát , tật bệnh: gan nhà tổn thương , vội vàng khó lành . Mất thoát: là đứa trẻ cầm đi . Xuất hành: không được về nhà . Người đi đường: mạt truyền mã cùng thứ yếu lục hợp , tử thần nhật nhất định đến . Bắt được: tặc tại chính bắc mép nước , ban ngày xem không được bắt lấy , lính chiến đấu: đêm xem thắng , ban ngày xem bại .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: lục thần giấu giả , Đằng xà đọa thủy , chu tước nhảy sông , câu trần vào tù , thiên không được lột , bạch hổ thiêu thân , nguyên vũ chiết đủ vậy . Tứ sát không có giả , tứ mộ gặp can khôn cấn tốn , rơi vào bốn chiều vậy . Đặt hàng lừa bịp nói: thanh long vạn dặm trí viễn , lục hợp tư nhân cửa ẩn nấp , càng thấy Thân Hổ là trảm quan được đoán . Quẻ này sau cùng thích hợp đổi mới xuất ngoại . Thích gặp đinh mã , nhược gia ở ngược lại có ám muội sự tình .

Giáp dần nhật thứ mười hai cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , lên chức giai .

Khóa nghĩa: trước thoát sau vong , thủ của là mạnh, tham một hạt túc , mất nửa lương .

Phân giải nói: thìn tị ngọ cũng gọi là viêm bên trên. Giáp mạnh trước vào , thì gặp ba truyền hỏa cục của thoát . Mạnh lui lại , thì gặp tí sửu của không . Không được như thủ nhật bên trên trứng , vì không mất nó vượng vậy . Nếu tham sơ truyền áo jacket của tài , sau đó dẫn mà vào tại thoát trộm của địa, cái gọi là tham lại một hạt túc , ngược lại mất nửa lương vậy .

Đoán nói: vào như của khóa , lợi nhuận có du hướng về . Nhưng lưới lưỡi phía trước , mọi thứ an tâm tĩnh thủ , thì mạt trợ giúp sơ tài , tự nhiên được phúc . Nếu vọng mưu xao động , nhất định chịu tội khiên . Tử tôn quá vượng , Quan quỷ tổn thương . Duy người thường sau cùng thích hợp , sĩ hoạn bất lợi .

Thiên thời: đại trời trong xanh . Gia đình: phòng có môn hộ khẩu thiệt . Công danh: nếu nhận hối lộ , tức phòng truất phế quan chức . Cầu tài: ba truyền đều là thuộc tử tôn , không cầu tài mà tự đến . Hôn nhân: can chi đều là gặp dương nhận , phòng có hình thương . Thai sản: hai dương bao âm , nữ nhân thai nghén dịch sản . Tật bệnh: gió nóng chứng bệnh , có thể bình phục . Mất thoát: cạnh cửa trù dưới tìm lấy . Xuất hành: không thể đi ra ngoài . Người đi đường: rời nhà bình phục xa. Bắt được: tây bắc gặp thủy lâu đài nội tàng . Lính chiến đấu: chủ khách giữ lẫn nhau , động binh bất lợi . Mộ phần táng: ất rồng thuận dòng cục , có thể phát sinh đinh .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết bị thiên võng , phí có dư mà được không đủ , hỗ vượng đều là vượng tọa mưu thích hợp . Khóa thường nói: can bên trên mão , chính là nhật của vượng thần . Dẫn vào sơ truyền , thần là lục hại , đến trong mạt toàn bộ là trộm khí vậy . Lại can bên trên mão , tung truyền kiến Thê tài , nhất định lui thêm hối , lười đi lấy tài , sợ tranh đoạt vậy . Chỉ chưởng phú nói: thìn tị ngọ là lên chức giai , thân xem quang tại thượng quốc .

Hai , ất mão nhật thiên

Ất mão nhật ván đầu tiên can bên trên thần

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , đỗ truyền .

Khóa nghĩa: hai bên nghi kỵ , dần dần biến vô lễ , ban ngày quý đột nhiên can lộc được thể .

Phân giải nói: sơ truyền nhật tài tự hình , trong truyền chi bên trên hại của , tức là bởi vì tài sinh Kỵ , dần dần biến là tử mão tướng hình , thì vô lễ của quá mức vậy . Ban ngày quý tử giá trị tuần không , mặc dù ngày sinh mà bất lực , báo cho biết của cũng tự bỗng . Không bằng thủ trạch bên trên của vượng lộc , là được nó thích hợp mà thôi.

Đoán nói: phục ngâm của khóa , trên dưới lục hại , trong mạt hỗ hình , mọi thứ ngoan tại cùng nói. Nếu tĩnh lấy thủ của , can có ruộng đất của tài , chi có xuất hiện trước lộc , có thể ngồi hưởng vậy . Nhưng trảm quan không phải an cư tượng , đỗ truyền có trong biến của đồ , là tại máy ảnh hòa hợp động mà thôi. Mạt truyền tử thủy , tuy thuộc không vong , dù sao cũng là sinh ngã chi thần . Nếu thời đại viết thực , cũng có thể tiến thủ .

Thiên thời: lo lắng tượng , thêm trời trong xanh thiếu mưa . Gia đình: khi có tử tôn thế lộc có thể thủ , đêm xem vưu cát . Công danh: lộc thần mặc dù vượng , lại gặp lục hại , còn có cản trở , cuối cùng không kết thúc . Cầu tài: dừng lại thích hợp giữ vững hiện tại của tài , không thể tham . Hôn nhân: gia đình nhà gái sung túc , nhưng e rằng có ngăn trở . Thai sản: thai tổn hại sản nhanh . Tật bệnh: thận thủy không đủ , kiện cơm tức bình phục . Mất thoát: không ra bản gia lang vũ phía dưới . Xuất hành: không thể đến cái đó . Người đi đường: trong mạt tướng hình , cách trở mùi quy . Bắt được: là đối cửa nữ nhân hoặc ngoại tổ nhà , con cái làm tuyến , không ra cảnh . Lính chiến đấu: chủ nhân bất lợi , cần dùng lương thảo mồi địch .

Tất pháp nói: quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: ất mão phục ngâm là giao xe lục hại , không thích hợp quan hệ dụng sự . Lại: phục ngâm khóa truyền , mặc dù không đinh mã , nếu xem người năm mệnh , bên trên nhân khôi cương hoặc gặp tị bên trên, là đinh mã đan xen , nó động càng nhanh . Thần tướng luận nói: thần gặp câu trần chủ chiến đẩu , lại câu trần lên chức phòng tại thần , có quan coi ngục lấy liên luỵ .

Ất mão ngày thứ hai cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , thoái như , tam kỳ .

Khóa nghĩa: tọa thủ ngã vượng , vào thì không tình hình , tại chỗ chân không vong , há thích hợp trước hướng .

Phân giải nói: mão là Nhật lộc , vượng lộc tới người , sau cùng thích hợp tọa thủ , không thể vọng động . Động mà của truyền , ba truyền giai không , có huống chi vị . Vào tất có đinh tị của thoát , thoái tất có không hãm của buồn . Tại chỗ chân không vong , mặc dù mây ngược lại thích hợp tiến bộ , duy nhất cái này không phải thích hợp vậy .

Đoán nói: thoái như gặp không , cách hợp tam kỳ , vốn có có thể vào tượng . Nhưng ba truyền đêu sinh ngã chi thần , mà đang nhô lên cao hãm , qua cái gọi là gặp sinh bất sinh , không được như không sinh , thì mọi thứ mưu là , ngược lại có điềm xấu . Không được như đóng cửa tịch thủ , tọa hưởng si mê phúc vậy .

Thiên thời: có gió không mưa . Gia đình: trạch nhân thoái khí , người lại sức khoẻ dồi dào . Công danh: lộc ăn suốt đời , không được nửa bước tiến thủ , năm Hợi lợi nhuận . Cầu tài: thanh long lục hợp tới người , có người đưa tới , không thể đi lấy . Hôn nhân: nữ nhân xem cát , nam xem không tốt . Thai sản: sợ là tư nhân thai , nam thích , bụng không tức sinh . Tật bệnh: thủy không được nuôi gan , có thể bình phục . Mất thoát: tại đồ gỗ trong . Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: ban ngày tại tây nam con đường , đêm tại phương tây phương sơn âm . Lính xem: lấy ngã làm chủ thì lợi nhuận , không thể động trước bắt đầu hấn . Mộ phần táng: long mạch giai không , can hướng thiếu cát .

Tất pháp nói: tôn sùng truyền nội gặp tam kỳ , tại chỗ chân không vong vào dụng thích hợp , vượng lộc tới người đồ vọng làm . Khóa thường nói: ba truyền giai không , như phía sau có ba hố lõm , há thích hợp vào ư . Xem bệnh được của , là tìm chết cách . Ngụy chí quản lộ truyền: lộ tại điển nông bên trên hoằng thẳng chỗ , có phiêu gió từ thân đến, xem nói: nhật thần ất mão , đẩu xây thân , thân phá dần , chết tang của chờ vậy . Nhật gia tăng ngọ mà gió phát sinh , mã của chờ vậy . Không tại thân là hổ , hổ là lớn người phụ của chờ vậy . Đông chính đang có mã lại đến , sợ phụ khóc tử . Ngày mai giao đông lại đến , thẳng tử quả vong .

Ất mão nhật thứ ba cục can bên trên dần

Khóa thể: liên quan hại , ở giữa truyền , cực âm , chín sửu .

Khóa nghĩa: tài bẩm sinh không , tân dậu duy nhất gặp , chỗ ác đầy rẫy , chỗ mạnh mất tích .

Phân giải nói: sửu là Nhật tài , hợi là Nhật trưởng sinh , phát sinh dụng nhập truyền , tựa hồ hữu ích . Chính là năm giá trị tuần không , hợi tọa không bên trên, dừng lại tồn tại mạt truyền dậu quỷ , lại độn làm tân quỷ , sống một mình thực địa. Minh ám hai quỷ , nhật chỗ ác vậy. Mà lại cùng của gặp . Tài cùng trường ngày sinh chỗ mạnh vậy. Mà đều là hư ảo , thì ích lợi gì có quá thay .

Đoán nói: cực âm của quẻ , thoái nghịch ở giữa truyền , mọi thứ kê lưu lại không được vào , buồn hoạn nạn tiêu . Tình hình sửu gia tăng mão phát sinh dụng , gọi là của chín sửu , hung thêm cát ít, ngược lại còn mừng trung học sơ cấp không hãm . Cát sự bất thành , hung cũng có thể phân giải , đêm xem danh đầu hổ đuôi chuột .

Thiên thời: gió sương hối minh , sau này mưa dầm . Gia đình: có lúc cửa thổ , thích hợp bình đi hắn. Công danh: phản phúc khó thành , thay đổi kế hoạch khả năng liền . Cầu tài: tuy có mà không thực . Hôn nhân: chẳng lành . Thai sản: chủ sinh nữ nhân . Tật bệnh: sửu gia tăng mão nhân hổ , bà chủ người đau bụng , bệnh lâu hung . Tranh tụng: chủ có tai họa bất ngờ , hạnh có thể phân giải . Mất thoát: tặc lấy được tang tán . Xuất hành: cùng lắm lợi nhuận , nghệ an thủ . Người đi đường: có ngăn trở , không đến . Lính chiến đấu: phòng nhẹ âm thanh nghi ngờ nhiều .

Tất pháp nói: tại chỗ chân không vong vào dụng thích hợp . Ngắm trăng thường nói: đại cát đem gia tăng trọng , thiên tai đừng cử binh , lớn nhỏ lưỡng thời đồng thời , hung thần tại bốn bình , ba năm cùng tháng ba , không ra đại hung sinh . Tâm kính nói: chẳng những đóng thê đồng thời cưới con gái , sau cùng Kỵ du lịch hành cùng xuất quân . Đặt hàng lừa bịp nói: ất giả sét bắt đầu chấn ngày , mão là xuân phân , dương chín âm tuyệt . Lại gặp sửu gặp trọng bên trên, gia tăng chi phát sinh dụng , cùng bạch hổ đồng thời , chủ có tử vong sự tình . Chỉ chưởng phú nói: chính hợi dậu là cực âm , như trăng ẩn lưỡng Sơn .

Ất mão nhật ván thứ tư can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , việc đồng áng , lệ đức .

Khóa nghĩa: lưỡng tỵ không bố trí , tài quy quỷ mộ , ngoại hợp không có bằng chứng , nội hại phải sợ .

Phân giải nói: sửu ban ngày nhân đằng , gặp tại can bên trên, lại phát sinh sơ truyền , mà giá trị tuần không , thì vi không bố trí vậy . Tuất tài nhập tại sửu hương , sửu là kim mộ , chính là nhật quỷ mộ vậy. Há có thể lấy ư . Can chi bên trên tý cùng sửu hợp , như thế đều là tuần không , toàn bộ không có bằng chứng theo . Mà can chi thần cùng mão hại , quá mức phải sợ vậy .

Đoán nói: này phúc thẩm của quẻ , hợp việc đồng áng kết quả , mọi thứ gian nan , quý tại tường xem xét . Ba truyền đều là tài , bất lợi trường bên trên, tài mặc dù đầy rẫy , đòi hỏi quá đáng ngược lại sinh không đủ . Tình hình quỷ mộ che can , dưới hại bên trên hợp , dưới thực trên không , chủ ám bên trong có người thương tổn , thích sửu giá trị tuần không , nó hung nhất định tán . Nhưng mà mọi thứ mưu là , cũng không thành tựu . Xem giả duy xem thời cơ an phân có thể vậy .

Thiên thời: âm tình bất định . Gia đình: trạch trên có hình , trên dưới vô lễ . Công danh: lợi nhuận đóng ti , như thế còn trì trệ . Cầu tài: động là người chỗ lấn . Hôn nhân: không thành , tháng Tý đêm xem có thể thành . Thai sản: thai thần lâm không bại , phòng không được thực . Tật bệnh: bạo bệnh không ngại , xem phụ mẫu không tốt . Tranh tụng: buồn nghi tiêu phân giải . Mất thoát: ở trên không mộ trong tìm . Xuất hành: chỗ đến không an mọi nơi . Người đi đường: tận thế đến . Lính chiến đấu: phòng gián điệp lừa dối ngụy , đêm xem hơi lợi nhuận .

Tất pháp nói: chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Toản phải nói: bên trên tí sửu làm lục hợp , mà dưới mão thần lại làm lục hại , này danh ngoại tốt bên trong tra nha , chính là hợp không mà hại thực , mọi thứ không thích mà thực hại vậy . Lại: ất mão nhật tử đem giờ mão , thái dương làm quý nhân mà sinh trạch , trạch dưới tất có bảo tàng . Hoặc năm Tý xem của , nó năm nhất định sản quý tử . Tử mặc dù tuần không , duyên thái dương chính là treo tượng với thiên , không sợ tuần không vậy . Bí mật phải nói: sửu là quỷ mộ khố , gặp tại can bên trên, cần phòng ám trong môi giới nghiệt người .

Ất mão nhật thứ năm cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , ngay gian , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: lộc thần mộ thần , đều là cùng hổ đồng thời , không quý sinh can , tự mộ truyền sinh .

Phân giải nói: mùi là Nhật mộ , mão là Nhật lộc , mà đều là nhân bạch gan bàn tay ban ngày xem bệnh nguy cơ , đêm xem lộc khó thủ vậy . Tử quý sinh can , mà giá trị tuần không , cũng không đủ ỷ lại . Duy mạt truyền Hợi Thủy , chính là nhật trưởng sinh . Tự chưa kịp hợi , là tự mộ truyền sinh , chủ trước mê mà sau tỉnh vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , cục hợp khúc thẳng , lý mặc dù thuận lợi , sự tình thì hỗn tạp . Mạnh có được hay không , mạnh có hợp hay không . Nội khóa tử thần thân , cùng ba truyền mỗi bên làm lục hại . Chủ ân bên trong có thù , chỗ tốt thành hấn . Lại đêm xem tự truyện sau hợp , là dật nữ nhân của khóa , cần phòng tà hoang vắng . Sơ truyền sau nhân cuối kỳ thần , lại âm thần là hổ , bất lợi thê phòng vậy .

Thiên thời: nhiều gió thiếu mưa . Gia đình: trường sinh gặp trạch , trạch cát , nhưng cần đề phòng khuê môn . Công danh: vãn thành , thích hợp mượn kẻ khác lực . Cầu tài: vô lợi . Hôn nhân: chậm thành , đêm xem không thích hợp . Thai sản: thai tọa không mộ , kế hoạch nham hiểm không được thực . Tật bệnh: chủ thê có tai họa . Tranh tụng: từ hợp chỗ sinh ngoan , công việc tiêu giải thích . Mất thoát: nha sai bất lực . Xuất hành: đường có cản trở , đến sau cát . Người đi đường: tại đạo trễ . Lính chiến đấu: xuân đông đắc thắng , hơn phòng địch nhân lừa dối dụ .

Tất pháp nói: quý mặc dù tọa ngục thích hợp gặp can , can mộ đồng thời quan nhân trạch phí , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Gương cổ: đinh mão sinh ra , mậu thân năm mão đem xem suốt đời . Nói: thân làm quý nhân , lại tới ngày sinh . Ba truyền mộc cục , tự mộ truyền vượng , tự vượng truyền sinh , nhất định do đường cùng , dần tới vinh hiển , mà lại bước lên thọ . Nhưng khóa truyền không hỏa , chủ không con tức . Đồng loại là lục hợp , chủ đóng huynh đệ chi tử . Thê tài không mộ nhân hổ , chủ trước tang chẵn . Mão vùng lộc gia tăng mùi , mạt truyền thiên sau trường sinh , quy về lộc địa, chủ cưới vợ thiếu ngải , mà có tài vượng phu vậy. Đều nghiệm .

Ất mão nhật thứ sáu cục can bên trên hợi

Khóa thể: liên quan hại , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: ban ngày truyền giai không , đêm quý mất tích . Xem quan bất lợi , xa họa có công .

Phân giải nói: sửu tuần không , thân tọa không , duy sơ truyền ngọ thực , mà ban ngày xem lại nhân thiên không , thì ba truyền giai không vậy . Thân lấy đêm quý làm quan tinh , nay gặp hãm địa , không có tung tích khả cư . Mặc dù ba lan truyền sinh , cứu là bất lực , sĩ hoạn xem của , có thể lợi nhuận ư . Nếu thường xem thì thân làm nhật quỷ , không phải không dùng cái gì xa họa , là không ngược lại có công vậy .

Đoán nói: liên quan hại của quẻ , thượng thần ngày sinh , nhật sinh ba truyền , truyền lại chuyển sinh , vốn nên thuận lợi . Nhật có người đở , đêm có thần trợ . Nhịn thoát không lần lượt , hư ảo thay đổi , ân thêm oán sâu , Quan quỷ vô khí , sự tình tất có bắt đầu tươi mới cuối cùng . Thành bên trong có bại , quẻ thể tứ tuyệt , duy lợi nhuận xong kết chuyện xưa , bất lợi đồ mới vậy . Nếu xem buồn họa , lại dịch giải tán .

Thiên thời: lâu sớm khô kiệt . Gia đình: chủ có hí người cẩu . Công danh: tháng Tý đêm xem lợi nhuận . Cầu tài: không được. Hôn nhân: không thành . Thai sản: xem thai nghén không thích hợp , xem sản tức hạ. Tật bệnh: bạo bệnh tức bình phục , bệnh lâu hư thoát . Mất thoát: vừa đi không trả . Tranh tụng: trống rỗng lừa dối , như thế dịch giải tán . Xuất hành: đổi ngày như ý . Người đi đường: xem tử tôn liền tới . Lính chiến đấu: phòng là người thoát lừa gạt , thích hợp không trung thiết bị . Mộ phần táng: tuất phương xuất thủy , cấn khôn hướng thì cát .

Tất pháp nói: trống trơn như vậy sự tình đừng truy , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Thần định thường nói: can sinh sơ , sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt lại khắc can , chính là ân thêm oán sâu . Lại mạt truyền quan tinh , được sơ khắc trong mộ , Quan quỷ vô khí , có quan nhân bất lợi , người thường ngược lại có thể giải nạn ngoại trừ họa vậy . Tâm ấn phú nói: ngọ gia tăng hợi bên trên dậu gia tăng dần , tử ở tị vị mão ở thân , chư qua danh này là tứ tuyệt , kết tuyệt chuyện xưa sau cùng là thật .

Ất mão nhật thứ bảy cục can bên trên tuất

Khóa thể: ngược lại ngâm , không nơi nương tựa , long chiến , ba giao .

Khóa nghĩa: giao hỗ ngược lại ngâm , mão hổ dậu đằng đêm xem mùa hạ , nến kinh tâm .

Phân giải nói: thần cùng dậu hợp , mão cùng tuất hợp , không phải giao hỗ ư . Thần cùng tuất xung , mão cùng dậu xung , không phải ngược lại ngâm ư . Hợp bên trong có xung , xung bên trong có hợp , thì lại giao hỗ mà ngược lại ngâm vậy . Lấy đêm xem nói hắn. Mão nhân bạch hổ , dậu nhân Đằng xà , đem khắc kỳ thần , thì hung tội khó tránh khỏi . Lấy hạ xem nói của , dậu là hỏa quỷ , tỵ là hỏa yêu , thần khắc nó trạch , thì nến có thể buồn vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm không nơi nương tựa của quẻ , bốn trọng tăng theo cấp số cộng , mão dậu là dụng , cách hợp long chiến đấu , cũng gọi là ba giao . Giao xe hợp ở bên trong, đều là giấu xung hại , phản phúc trở ngại , thành bại tướng vẫn . Nhà che giấu việc ngầm , thể xác tinh thần lo sợ nghi hoặc , mạnh nhanh không được đạt đến , mạnh thôi không được . Quân tử dần dần thủ phân , khó trong gặp dịch; tiểu nhân nóng vội đòi hỏi quá đáng , không bình không được pha vậy .

Thiên thời: chợt trời trong xanh chợt mưa . Gia đình: chủ gia che giấu tội nhân , hạ xem phòng cháy tai họa . Công danh: được mất phản phúc , nguy mà không an . Cầu tài: sợ tuyển thị phi . Hôn nhân: không thành . Thai sản: động mà không an . Tật bệnh: chủ tâm xung thiêm ngược , lại chủ có lưỡng chứng . Mất thoát: xa truy có thể lấy được . Tranh tụng: kết giả dịch phân giải , tức giả phục hưng . Xuất hành: xuất mà quay lại . Người đi đường: đến mà phục đi . Bắt được: ban ngày xem tại phương tây , đêm xem tại bắc . Lính chiến đấu: lui tới phân vân .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Khóa thường nói: mão dậu mão ngược lại ngâm , chiêm gia cổng lớn hộ con đường sự tình , gặp hung tướng chủ tổn thất , mặc dù động vô ích , có trùng điệp sợ buồn bực . Tay áo trung kim nói: mão dậu nhân hợp , người Ly tài tán . Chỉ chưởng phú nói: dụng mão là long chiến , dụng dậu là hổ đấu , chủ nghĩ đổi mà buồn nghi bất định . Ba truyền bốn trọng , gọi là của ba giao . Gia tăng nhật thần , thì chủ ẩn nấp tội nhân của xem .

Ất mão nhật thứ tám cục can bên trên dậu

Khóa thể: phúc thẩm , lục nghi , lệ đức .

Khóa nghĩa: can từ mạt , dĩ lệ chinh phạt , họa bên trong phát tài , cùng nhau xúc đột .

Phân giải nói: can bên trên dậu khắc sơ truyền của dần , dần khắc trong truyền của mùi , mùi khắc mạt truyền chi tử , tự dậu cùng tử , chuyển tướng chinh phạt vậy . Dần là dậu tài , mùi là dần tài , tử là mùi tài , chuyển khắc mà được, không phải họa bên trong phát tài mà nào . Nhưng dậu đi tổn thương mão , thân đến khắc ất , can chi trên dưới , cũng cùng nhau xúc , hai bên đều không chỗ nào lợi nhuận mà thôi.

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , truyền khóa chuyển khắc , đem thần nội chiến , phàm xem vận dụng không được sau đó , làm nhục điệp hứng . Thượng thần kỳ kạn , lợi nhuận trước nâng . Ba truyền ban ngày xem , toàn bộ được áo jacket , chỗ hướng về đều không do chính mình . Đêm xem thần đều là khắc tướng, ngày đêm thần tướng , nội ngoại giao chiến đấu , hung nguy có thể biết . Duy mạt truyền quy về ngày sinh , chỗ xem bắt đầu tuy khó thành , cuối cùng có thể nhìn kết cục mà thôi.

Thiên thời: ba thường có tai họa , thu thành lại lợi nhuận . Gia đình: có thể phát sinh quý , thích hợp cầu mong tự thần linh . Công danh: có kỳ ngộ , mà lại chỗ đến phong hiến . Cầu tài: thường lấy thế lấy , cũng phòng bội xuất . Hôn nhân: gương cực phong phú . Thai sản: quá mức cát . Tật bệnh: khó thoát thể , nguyên nhân chính ăn nhiều lần phát sinh . Mất thoát: khó tìm . Tranh tụng: hung khó giải tán , tài tận họa tức . Xuất hành: bất lợi xa được. Người đi đường: thần nhật đến . Lính chiến đấu: trước khó sau dễ , thừa thắng trục bắc , nhiều lần lấy được địch chi phí .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , vợ chồng vu dâm đều có tư nhân , ba lan truyền khắc mọi người lấn , quỷ nhân thiên ất chính là thần linh . Khóa thường nói: ba truyền đều là được áo jacket , chính là gia pháp bất chính . Ngắm trăng thường nói: giáp dần công tào thủ , vạn loại được kỳ nghi , có tội tính không phải nguy , bệnh giả được thiên chữa bệnh , cầu tài lần thu lợi , gởi thư khiếu nại thích không muộn . Chu toàn ca vân: đối thần cách đem chủ nhân Ly , thần bên trên gặp của trạch phá kỳ ( ất nhật can bên trên gặp lục hợp nhân dậu ) .

Ất mão nhật thứ chín cục can bên trên thân

Khóa thể: liên quan hại , ngay gian .

Khóa nghĩa: đêm quý khắc thân , ban ngày quý nhẹ sắp đặt , chi lộc buồn bực nghi ngờ , người nhà hối truân .

Phân giải nói: thân là đêm quý , gặp can khắc thân , mặc dù nói tọa ngục , không ngại gặp can . Như thế thường xem tại bất lợi . Tử là ban ngày quý , lại giá trị tuần không . Mặc dù nói ngày đêm quý gia tăng , như thế tức không thì bất lực vậy . Mão là Nhật chi , vừa là nhật lộc , ban ngày nguyên tiêu bạch , đều là không phải cát tướng, nguyên do buồn bực nghi ngờ . Mùi là mộc mộ , che trạch bất tỉnh hối , nguyên nhân người nhà hối truân vậy .

Đoán nói: liên quan hại của quẻ , cục hợp khúc thẳng , người bị hại trước khó sau dễ , trước khuất sau duỗi . Nhật quỷ gặp can , không phải hoạn lộ tức có tai họa tội . Nhật mộ phát sinh dụng , duy tiện giả ngược lại được an nhàn vậy . Mộc vượng tại xuân , xuân xem mới có trôi chảy sau đó tượng . Lại hợp bên trong có hại , mọi thứ phòng người ám lấn . Đêm xem trung học sơ cấp sau hợp , cũng làm dật nữ nhân luận .

Thiên thời: nhiều gió , cỏ cây um tùm . Gia đình: trạch lợi cho người , mà có bất tỉnh hối tượng . Công danh: xuân xem đại cát . Cầu tài: tài là mộ thần , không được hoàn mỹ . Hôn nhân: thích hợp ở rể . Thai sản: thai an , sản bất lợi . Tật bệnh: chủ gió tật gan tật , thích hợp cầu thần kỳ . Mất thoát: tại cây rừng phần mộ trong . Tranh tụng: phòng bị khúc đoán . Xuất hành: cát . Người đi đường: liền tới . Lính chiến đấu: đại thắng hiện ra , tiếp xúc Kỵ do dự . Mộ phần táng: long khí quá mức rõ ràng , nhưng không được tụ tài .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , can mộ đồng thời quan nhân trạch phí , chi mộ phần tài đồng thời lữ trình kê . Khóa thường nói: thai tọa trường sinh , đại thích hợp xem thai nghén , bất lợi xem sản . Đặt hàng lừa bịp nói: ngay gian hợi gia tăng mùi , làm tỵ nội chiến , chủ mất tiền . Mùi gia tăng mão làm về sau, âm người tai nạn bệnh tật , có Ly khóc hiện ra . Chỉ chưởng phú nói: mùi hợi mão là thuận theo cát , chờ thời . Trong hoàng thường nói: nhật thần suy mộc gặp chân kim , ba truyền không hỏa lại thành truân .

Ất mão nhật thứ mười cục can bên trên mùi

Khóa thể: liên quan hại , ba giao , lệ đức .

Khóa nghĩa: hiền hòa bao hàm độc , thường nhận sỉ nhục , tai họa không thành hoạ , phúc không thành phúc ,

Phân giải nói: mùi là Nhật tài chợt xem tựa hồ đáng mừng . Như thế kì thực nhật mộ , mà lại nhân đêm tỵ mà che nhật . Là ở trong chứa hung độc vậy . Mộ chủ không hiểu lý lẽ , nếu ngộ nhận là tài , cam tâm được hối , nó thường nhận sỉ nhục thích hợp vậy . Tứ quỷ phát sinh dụng , thế như quá mức hung , mà gặp ngọ được khắc , nguyên nhân không thành hoạ . Tý thủy ngày sinh , cũng sinh mão lộc , mà thiên tướng quý thường áo jacket , nguyên nhân cũng không thành phúc vậy:

Đoán nói: liên quan hại của quẻ , ba truyền bốn trọng tăng theo cấp số cộng , hợp ba giao cách , cát bên trong có hung , hung bên trong có cát . Mọi thứ thuận lý lẽ pháp tắc dụ , chậm đồ thì thành . Dụng thần bị quản chế , sĩ hoạn chủ có cách trở , mà thường xem ngược lại có thể miễn tai họa . Tháng ba xem phạm thiên phiền , tiếp xúc thích hợp thận hắn.

Thiên thời: u ám không mưa . Gia đình: bần hao tổn mà người bất tỉnh hối . Công danh: có danh vị , nhưng phòng ngăn trở . Cầu tài: thủ kỳ vốn có là tốt , hôn nhân: có phá bại . Thai sản: phòng thương tổn . Tật bệnh: nhà có ti thuộc minh y lý, lý thuyết y học giả . Mặc dù hung có thể liệu . Mất thoát: tại việc vui trong mất tiền , có thể lấy được . Tranh tụng: có phân giải . Xuất hành: tháng ba Kỵ . Người đi đường: nửa đường có ngăn trở . Lính chiến đấu: không được đã mà dụng của , chủ lấy được kim tiền tệ mỹ lệ .

Tất pháp nói: chế quỷ của vị chính là lương chữa bệnh . Khóa thường nói: dậu gia tăng ngọ phát sinh dụng , đẩu cương hệ sửu mùi , là hai phiền cách . Gương cổ: hợi đem xem bắt giữ , nói: mão là nguyên vũ , bên trên gặp ngọ tặc tự chánh đông chuyển chánh nam , mão sáu ngọ chín , đi này năm mươi bốn dặm . Mão chủ cây cối phần mộ , ngọ lên thiên không , chủ giấu hầm lò huyệt . Trong truyền tử khắc ngọ , sơ truyền dậu khắc mão , nhất định chủ bắt được . Gặp dậu tử nhật , tức nó kỳ vậy . Năm thành ca vân: ba giao cát hung đều là bởi vì nội . Căn cứ mật bí mật quyết nói: sau hợp nguyên âm cùng dậu mão , gia tăng gặp khóa truyền bị cường đạo .

Ất mão nhật thứ mười một ván can buổi sáng

Khóa thể: phúc thẩm , ở giữa truyền , liên quan ba vực sâu .

Khóa nghĩa: lưỡng quý bất lực , sở cầu khó có được , nhà có sợ nguy , đinh mã nhập trạch .

Phân giải nói: tử ban ngày quý tọa tuất ngục , thân đêm quý được ngọ khắc , mặc dù đều nhập truyền , mà thực bất lực , không đủ ỷ lại vậy . Lấy là can quý , mà mạnh được sở cầu , chẳng phải khó ư . Tị là tuần đinh , vừa là Dịch Mã . Nay nhân ban ngày hổ nhập trạch , lại mà lại thoát trạch khí độ , nhất định chủ gia có sợ nguy sự tình , biến động phi thường vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , thuận vào ở giữa truyền , cách hợp liên quan vực sâu , là Khảm của ngoại tượng , chủ gian nan cách trở . Quý nhân được khắc , tố báo cho biết không cửa , thân trạch đều thoát , sự tình phòng lấn kiếm lời . Quân tử lúc giấu khí đợi lúc, chớ coi thường động . Nếu miễn cưỡng mưu là , cuối cùng không phải hanh lợi hiện ra . Nếu năm mệnh tại thần , xung vào trong truyền , sẽ thành thủy cục , thì sinh kiền chế thoát , không hướng về không tốt vậy .

Thiên thời: hạn hán đã lâu không mưa . Gia đình: hao tổn không động đậy thà rằng . Công danh: khảo thí thận ba trường , sĩ hoạn thêm phái đi , phòng văn bằng có sai lầm . Cầu tài: phòng hao tổn bản . Hôn nhân: tháng Tý ban ngày xem , nữ nhân năm Sửu mệnh giả cát . Thai sản: chủ sinh nữ nhân . Tật bệnh: gặp hung , thích hợp cầu nguyện , mất thoát: hệ trong nhà người , đi xa khó lấy được . Tranh tụng: nhất định qua hai nơi nha môn hai bên hao tổn tài . Xuất hành: đem hành , phục đổi ngày . Người đi đường: thìn tuất nhật đến . Lính chiến đấu: lương vận đứt đoạn . Mộ phần táng: ban ngày xem cổ , đêm xem hung .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , người trạch được thoát đều tuyển trộm , quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , thoát bên trên gặp thoát phòng nhẹ lừa dối . Khóa thường nói: can buổi sáng ban ngày nhân thiên không , danh thoát khoảng trắng , chủ sự toàn bộ không thực dấu vết . Lại mùi gia tăng tị , tị là xà , mạt lại nhân tỵ , là lưỡng tỵ giáp mộ . Chỉ chưởng phú nói: thân tuất tử liên quan ba vực sâu , lúc ẩn vào sơn lâm , nói thân Tý thủy cục có Lâm tượng , Tuất thổ có sơn tượng , thời mới vào đêm , lại tựa như u người của thủ chính vậy .

Ất mão nhật thứ mười hai cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , trảm quan , loạn thủ .

Khóa nghĩa: đinh cùng mã cùng , động thì phí tổn , mạt trợ giúp sơ tài , khuất tôn quý tìm bổng .

Phân giải nói: tị là tuần đinh , vừa là Dịch Mã , gặp tại can bên trên, tĩnh thủ còn có thể. Động thì can khí được thoát , vị tất phí tổn vậy . Thần là Nhật tài , đồng thời phác thảo phát sinh dụng , đã tự có hơn . Mạt ngọ trợ giúp của , càng là vượng tướng . Lại thần bản nhật khóa , khuất tôn quý gặp chi , để cầu mão lộc , sở thất giả ít, mà đoạt được giả thêm vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , thuận vào ngay cả như , vào bên trong có thoái , hành dừng lại mùi an , được mất tướng nửa . Đẩu cương gia tăng chi phát sinh dụng , cách hợp trảm quan , bất lợi an cư , vừa thích hợp thiên đổi . Lại nhật hướng về gia tăng thần , là thần khắc , danh là loạn thủ . Bên trên không được tự tôn quý , dưới nhất định vô lễ , câu trần đồng thời gặp , thần bên trên phát sinh dụng , cũng tranh đoạt tượng vậy . Mạnh thứ cho mà hành , thứ mấy miễn tội .

Thiên thời: sương mù không mưa . Gia đình: gia trưởng không được chế dưới, lại chủ có người ở rể . Công danh: bất lợi . Cầu tài: nam phương đại lợi . Hôn nhân: nam nhược nữ cường . Thai sản: sinh nữ nhân , sản an . Tật bệnh: nguyên nhân chính tham tham ăn mà được . Mất thoát: có thể lấy được . Tranh tụng: không được quan . Xuất hành: do dự mùi quyết . Người đi đường: chi mã gặp can , nhanh đến . Bắt được: tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: chớ trục bắc lục soát lương , ngược lại suy cho cùng đánh mất .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , mạt trợ giúp sơ truyền ba chờ luận . Tay áo trung kim nói: giả sử lập thu ất mão nhật tị tướng, Thiên Cương gia tăng mão phát sinh dụng , hành năm lại tại mão dậu , danh long chiến quẻ . Chủ nhân tâm nghi hoặc , tiến một lùi mười , động có mâu thuẫn . Ngắm trăng thường nói: Thiên Cương gặp mão bên trên, phát sinh dụng chính bao hàm sân , người năm lập mão dậu , chính là liên quan sai lầm . Đặt hàng lừa bịp nói: tự rước loạn thủ , sự tình phát ra bên trong, mà khởi tử ngoại , lính bất lợi khách , cũng không thích hợp công .

Ba , bính thìn nhật thiên

Bính thìn nhật ván đầu tiên can bên trên tị

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: lộc tài trường sinh , không hổ tung ngang , tĩnh trong cần động , sở tác không làm nổi .

Phân giải nói: sơ truyền tị là đức lộc , độn đinh phát sinh dụng . Trong truyền thân là Nhật tài , mạt truyền dần làm trưởng sinh , lại nhân Dịch Mã , ba truyền đều là cát . Nhưng ngại thiên không cùng nguyên hổ , ngày đêm tung ngang mà thôi. Phục ngâm truyền kiến đinh mã , tĩnh trong đã động . Ba truyền lại từ sơ chuyển khắc , trường sinh lại chỉ như tam hình , buôn bán tức vậy . Phàm chỗ hành động, há năng lượng thành tựu .

Đoán nói: phục ngâm của quẻ , bản là tĩnh tượng , truyền gặp đinh mã , động ý quyết như thế . Nếu năng lượng an tâm ngồi đợi , thì mạt trợ giúp sơ truyền , lộc thần đang lên rừng rực , xem quan lớn cát . Thiên Cương cưỡi rồng gặp chi , lúc bởi vì việc vui , trạch trong thiếu nợ thà rằng .

Thiên thời: mưa xem tức trời trong xanh . Gia đình: nhật bên trên nhân lộc , chi bên trên cưỡi rồng , tiền kiếm được trùng điệp tượng . Công danh: Lộc Mã toàn bộ gặp , chủ đại lợi . Cầu tài: việc ngầm của tài có thể được , phòng có hoảng sợ . Hôn nhân: gái đẹp tính cứng rắn , khả năng liền . Thai sản: Thiên Cương làm tử tức hào , nam nhâm , sản trễ. Tật bệnh: tỳ thổ bị bệnh , hoặc bỏ sót gió ung chứng bệnh , chưa lành . Xuất hành: cát . Người đi đường: lập chí . Bắt được: khó tìm . Lính chiến đấu: nên phòng nhẹ lừa dối . Mộ phần táng: long thần đắc khí , sửu phương xuất thủy thì cát .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động . Chỉ nam: mậu tý tháng tám thần tướng, trước giờ thìn , sau giờ dậu , xem hai người thi hương , nói: giờ thìn giả hàng đầu , giờ dậu giả thứ hắn. Đóng duyên Thiên Cương là lãnh tụ chi thần , từ khôi mạc quý ở sau nguyên nhân vậy . Cùng sắp xếp giờ thìn giả , ba truyền tị thân dần , can nhân đức lộc , chi gặp nguyệt tương thanh long , Lộc Mã nhập truyền . Giờ dậu giả , ba truyền ngọ sửu thân , thái tuế không chiến , mạc quý nhân mộ , bảng phát sinh . Giờ thìn giả , quả trong hai mươi hai danh . Giờ dậu giả , dừng lại trong phó bảng , hai cái đều là lấy thời đoán trong vậy .

Bính thìn ngày thứ hai cục can bên trên thần

Khóa thể: phục ngâm , thoái như , trảm quan , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: vẫn tự tức khoản nợ , trường sinh thà rằng chịu đựng , sau đó tán buồn , thoái không vô hại .

Phân giải nói: phát sinh dụng trứng , khắc chi sinh can , chi lại gặp can được thổ , là được của tại cái đó , mà cùng của nơi này vậy . Thần là bính hỏa chi tử , không phải vẫn tự tức của khoản nợ mà tứ . Dần là Nhật trưởng sinh , bên trên vùng bạch hổ , tuy có sợ nguy , như thế mạnh được sinh , đại thích hợp thủ chịu đựng . Mạt truyền sửu không , có thể phân giải buồn tán suy nghĩ . Thoái mặc dù gặp không , mà lại thích tách khí , lại tại trường sinh , có sinh nhi vô hại vậy .

Đoán nói: ba truyền liên như trở ra , mạt gặp không vong , ngược lại thích hợp tiến bộ , phàm xem trước bắt đầu giả cát , mới xuất hiện giả hung . Bại khí gặp chi , không có ti nhỏ tai nạn tổn thương , tức có môn đình tiêu hao . Cầu quan giả , bắt đầu như xuân hao phí , sau như thu diệp , cuối cùng thuộc có đầu không đuôi tượng .

Thiên thời: thanh long mặc dù thăng thiên , được trung học sơ cấp khắc , không được mưa mà gió. Gia đình: Mão mộc khắc trạch sinh can , bỏ trạch ích người , người cũng tiêu hao . Công danh: khóa truyền không thấy quý lộc quan tinh , xem danh thiếu nợ lợi nhuận . Cầu tài: thanh long gặp can làm tách khí , ngược lại có hao phí , không được tụ tài . Hôn nhân: thứ yếu cùng hại , xem cưới không tốt . Thai sản: bên trên mạnh dưới nhược không sẵn sàng gặp âm , thai nghén chính là thành nam , thứ yếu làm hại , vi tai nạn miễn . Tật bệnh: gan mật của tật , bệnh đến sinh ra , không được tức bình phục . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , đều là không cát lợi . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng mạnh , chưa mở được. Bắt được: ban ngày xem đem tại tây nam ẩm thực , đêm xem tại bắc phương hại người ta . Lính chiến đấu: được mất tướng nửa .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy , thích sợ không vong: chính là thần kì cơ , tại chỗ chân không vong vào dụng thích hợp . Khóa thường nói: bính thìn nhật , thần gia tăng tị , mão gia tăng thần , thứ yếu thượng thần làm lục hại , chủ hai bên mỗi bên tướng hiềm nghi , chủ khách hỗ có máy móc . Thái ất thường nói: xem cùng người kỳ sẽ, Thiên Cương gặp miệng thần giả , sẽ ở nhật thần trước là đã qua , sẽ ở nhật thần sau là chưa đến . Quát túi phú nói: mộc gặp phác thảo hổ , nhất định tòa nhà chiết tại tam hình .

Bính thìn nhật thứ ba cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , quả tú , ở giữa truyền , cực âm .

Khóa nghĩa: lưỡng giao nhau sẽ, đều có lợi hại , ngày đêm quý gia tăng , Hợi Thủy đừng kém .

Phân giải nói: dần mão thìn tị , lưỡng khóa toàn bộ hội. Nhưng mão thần cùng hại , dần tị cùng hại , không được không hai bên nghi kỵ của ngại , là đều có lợi hại vậy . Sơ truyền tuy thuộc không vong , mà dậu gia tăng tại hợi , ngày đêm quý gia tăng , phàm xem thích hợp can lưỡng quý , phương là có tế . Chỗ suy nghĩ ban ngày quý , ngồi tại không hương , không được kém nó hoằng ích mà thôi.

Đoán nói: quả tú phát sinh dụng , mọi thứ không có bằng chứng , cát hung chẳng phải . Lại nói cực âm , bình phục thoái bình phục ám tượng . Chi bên trên khắc chi sinh can , người thì thịnh trạch thì suy . Duy năm mệnh tại tử , lưỡng quý củng giáp , xem này sau cùng là cát lợi nhuận .

Thiên thời: khóa danh cực âm , nhật nhân câu không , mây đen tượng . Gia đình: rồng hợp khắc trạch , nhất định bởi vì may mắn sanh sự . Công danh: lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , một quý dùng sức , nhất định bởi vì Thê tài được quý . Cầu tài: Thê tài dĩ không , tìm của vô ích . Hôn nhân: nữ nhân ích nhà trai , nhưng sợ không hòa thuận . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản hung . Tật bệnh: gan qua của tật hoặc thận thủy có mệt , không được thuốc tự ta . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , cát hung tướng nửa . Người đi đường: Dịch Mã gặp chi , người đi đường liền tới . Bắt được: ban ngày xem tại chánh nam đường cái , đêm xem là công lại hung nhân . Lính chiến đấu: phòng mất nhiều .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: bính nhật thai thần tại tử , tháng giêng xem chủ thê thai nghén; như thế tháng giêng máu chi máu Kỵ đều tại sửu , đồng thời dưỡng thần khắc thai , xem sản thì nhanh , xem có bầu tổn hại . Nếu mười hai nguyệt xem , máu chi máu Kỵ tại tử làm thai thần , xem sản cũng nhanh , xem thai nghén cũng tổn hại . Duy máu Kỵ làm không vong , sản thai nghén đều không sợ vậy . Bí mật phải nói: này khóa mọi thứ tại tị nhật có có thể ứng .

Bính thìn nhật ván thứ tư can bên trên dần

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , nguyên thai , tam kỳ .

Khóa nghĩa: phá toái gặp đình , tiêu tan tài cưới , ban ngày xem báo cho biết quý , không nói trầm ngâm .

Phân giải nói: bính lấy Thân kim Thê tài , mộ tại phá toái của sửu , mà gặp chi bên trên. Ban ngày nhân nguyên vũ , nhất định bởi vì đón dâu mà tiêu tan kỳ tài . Hợi là ban ngày quý , phát sinh dụng bên trên nhân ngậm miệng , nguyên nhân báo cho biết quý giả , nhất định trầm ngâm không nói , có lý mệt thân vậy .

Đoán nói: khóa gặp tam kỳ , can bên trên trường sinh , đêm nhân thanh long , sẽ làm chầm chậm mập ra . Nhưng phát sinh dụng ngải tên , được phúc cũng nhẹ. Trong truyền tài tọa quỷ hương , cầu tài thiếu nợ lợi nhuận . Mạt truyền đức lộc , xuân hạ xem của , cát đều lợi nhuận .

Thiên thời: hợi nhân quý nhân phát sinh dụng , sứa hồi phục lại sinh hợi , thanh long gặp nhật , trước mưa to mà tức trời trong xanh . Gia đình: tài khố làm phá , gặp trạch bên trên nhân Chu phác thảo , nhất định bởi vì khẩu thiệt tranh tụng , đại phí tài bạch . Công danh: quý nhân phát sinh dụng , đức thần ở cuối , xem danh quá mức lợi nhuận . Cầu tài: thích hợp được việc ngầm phụ nữ của tài . Hôn nhân: xem nam thì cát , xem nữ tắc hung . Thai sản: hai âm bao dương , nhâm chính là thành nam , mẫu phá trẻ sinh , xem sản quá mức cát . Tật bệnh: tính khí của tật , người sinh bệnh phá , không được thuốc tự lành . Xuất hành: đường bộ quá mức cát , đường thủy hao phí . Người đi đường: đem vừa đến cửa . Lính chiến đấu: ban ngày xem quá mức cát , có tích mà ngàn dặm tượng .

Tất pháp nói: ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy , rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp ( tháng ba xem ) . Khóa thường nói: hợi gia tăng dần , chính là tuần đuôi gia tăng tuần thủ , làm đóng miệng quẻ . Như càng giá trị sơ mạt trên dưới lục hợp , thì khí nhét ư trong . Xem bệnh tức câm , hoặc họa chịu đựng lỵ , hoặc nuốt sưng đàm quyết . Xem thai chính là vậy câm . Xem mất thoát , tung người gặp trộm đi , cũng không chịu nói . Cầu người nói sự tình , người đều là ngậm miệng . Toản phải nói: can bên trên rồng nhân trường sinh , lúc kiên nhẫn tĩnh thủ , tự nhiên hanh Thái , không thể vọng động . Chỉ chưởng phú nói: quý làm đóng mà đinh là động , bế chủ chết mà phát động chủ sinh .

Bính thìn nhật thứ năm cục can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , nhuận dưới, lệ đức , quả tú .

Khóa nghĩa: khóa truyền không có chìm đắm , hung tai họa có thể giải thích , ngoại phác thảo bên trong ngay cả , đêm đa dâm dật .

Phân giải nói: quỷ năng lượng làm họa , gặp không tức phân giải . Nay khóa truyền tận giai không hãm , nếu không có chìm đắm giả như thế , hung tai họa khách khí tiêu giải thích ư . Ba truyền thủy cục khắc can , đóng do trạch bên trên chi tử phát sinh dụng , hợp thần thân mà làm quỷ , là nhà trong người , ngoại phác thảo bên trong ngay cả , lấy sinh họa vậy . Chi bên trên hai khóa , đem nhân hợp sau nguyên vũ , đêm xem không tránh được dâm dật sự tình vậy .

Đoán nói: nhuận dưới của khóa , việc quan hệ thuỷ lợi , hoặc thân tộc dính líu , có động mà không tức tượng . Bầy quỷ xâm chiếm , tất có số người làm bạn bè mưu hại . Hạnh sửu thổ năng lượng địch , không được có thể làm hại . Phát sinh dụng quan không , xem quan không tốt , cần dùng thủy của lúc, mới có thể vào tay.

Thiên thời: ba truyền đều là thủy , ban ngày đem cũng thủy , tức có mưa to . Gia đình: tháng Tý chiêm gia mọc ra buồn , tài bên trên nhân nguyên , ban ngày xem tài hao tổn . Công danh: quý lộc không được xuất hiện , quan tinh lại không , xem giả thiếu nợ lợi nhuận . Cầu tài: ngược lại có hao phí . Hôn nhân: ông trời tác hợp cho , nhưng nữ tử không tốt . Thai sản: nhâm lúc nuôi dưỡng nữ nhân , can chi thượng thần kết hợp lại , sản kỳ nhất định khiên . Tật bệnh: thận cùng bàng quang của bệnh , bệnh không tức bình phục . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: đêm xem tặc tại đông bắc đại mộc Lâm trong . Lính chiến đấu: ban ngày xem hoảng sợ , đêm xem hơi cát , nhưng sợ cực khổ mà vô công .

Tất pháp nói: trống trơn như vậy sự tình đừng truy , vạn sự thích hân ba lục hợp , đem gặp nội chiến tính toán nguy . Khóa thường nói: ba truyền đều quỷ , thì năng lượng khắc đi cướp tiền , nếu gặp hai không duy nhất tồn tại một tài , thì yên tĩnh không phá , cũng gọi là của toàn bộ quỷ biến tài . Tụ tập nghĩa nói: ba truyền thủy cục , can bên trên sửu cùng tử hợp , qua cái gọi là ba sáu tướng hô gặp thích hãn , cuối cùng như thế vùng ác không thành sân vậy . Tình hình can bên trên sửu thổ tự năng lượng địch thủy , phàm mưu có thể thành . Lại tử gia tăng thần nhân tỵ , bà chủ người thút thít .

Bính thìn nhật thứ sáu cục can bên trên tử

Khóa thể: biết một , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: trong mạt nhẹ không , duy nhất dụng ngọ sơ , động gặp dương nhận , ban ngày quý quy lư .

Phân giải nói: sửu thân không hãm , cho nên viết nhẹ không , duy nhất dụng sơ truyền ngọ hỏa mà thôi . Quỷ ở ngọ bên trên, tức không thể giữ , nếu mạnh động mưu , lại gặp sơ truyền dương nhận , là động tĩnh đều không thể vậy . Hợi Thủy gặp thần , quý nhân vào tù , cũng không được địa, gặp tại chi bên trên, cho nên viết quy lư , báo cho biết của không được trùm ích .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , ngũ hành nhập mộ , dừng lại thích hợp kết cũ , không thể đồ mới . Ba truyền không hãm , khắc ngã chi thần đều là không đắc vị , chỉ vì nhẹ âm thanh mà thôi . Sửu gia tăng ngọ nhân Chu phác thảo , chủ có điền trạch tranh luận . Ngọ gia tăng hợi nhân bạch hổ , chủ có hoả hoạn . Hợi gia tăng thần , đêm nhân tước , chủ có đứa trẻ thút thít . Thê tài tọa mộ vô khí , chủ có háo mất .

Thiên thời: sứa dĩ không , ngọ hỏa phát sinh dụng , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: quan quý gặp trạch , tất có tụng ngục . Công danh: quý nhân tọa ngục , xem danh không tốt . Cầu tài: Thê tài dĩ không , cầu còn không được . Hôn nhân: can bên trên lâm không , nữ nhân xem không được: xem . Thai sản: hai dương bao âm , Ly là trung nữ , thai thần gặp không , xem sản không tốt . Tật bệnh: thận qua bị bệnh , tháng bảy xem không tốt . Xuất hành: thủy lục chẳng hề cát . Người đi đường: còn giữa đường . Bắt được: ban ngày xem câu trần được khắc , không được bắt được . Lính chiến đấu: sơ truyền ngồi tại tuyệt địa, trong mùi giai không , nghe thấy đều là nhẹ .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: ban ngày đem hợi quý gia tăng chi , chính là quỷ nhân thiên ất . Xem bệnh nhất định nhà nhà tượng thần không được túc . Thích hợp tu kiến công đức , an ủi trạch thần , thứ mấy không có lỗi gì . Trong hoàng thường nói: sửu nhập ngọ truyền thêm nguyền rủa . Căn cứ mật bí quyết nói: tuất gia tăng mão bên trên là hợp hương , thơ chí nhân quy gặp phúc xương . Chu toàn ca vân: nhật quỷ gia tăng gặp thần lưỡng khóa , tất nhiên quan lại đến môn đình . Lại nói: phác thảo tước đồng truyền chủ tụng tranh giành .

Bính thìn nhật thứ bảy cục can bên trên hợi

Khóa thể: ngược lại ngâm , trảm quan , lệ đức , nguyên thai .

Khóa nghĩa: tràn đầy mà đều là đinh , động gặp quý thành , đêm xem bất động , quỷ mộ khó hứng .

Phân giải nói: tị là Nhật của đức lộc , độn đinh mà làm sơ mạt , thì tràn đầy mà đều là đinh vậy . Hợi quý tới người , động thì lại lấy quý làm quan , sĩ hoạn nguyên do gặp của mà thành vậy . Nếu đêm xem , thì tĩnh mà không động . Can bên trên Hợi Thủy , là Nhật quỷ mà khắc của , chi bên trên Tuất thổ , nhân lưỡng tỵ mà mộ hắn. Nhất tinh bính hỏa , há phục năng lượng hứng ư . Thường thứ xem của , đều là bất lợi vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , phát sinh dụng tuần đinh , đến không động đậy thà rằng tượng . Can bên trên Hợi Thủy , tuần độn được quý . Đêm nhân chu tước , là minh ám hai quỷ , hợp lực tướng tổn thương . Sớm quý còn phòng chương hặc , người thường há tránh tai truân .

Thiên thời: thiên địa tương thông , nhật bên trên kỳ kạn , tinh vũ không được thường; gia đình: tỵ hổ tràn đầy trạch , hoảng sợ của họa , phản phúc bổ sung . Công danh: đức lộc qua lại , quan quý tới người , công danh duy nhất lợi nhuận . Cầu tài: Thê tài không thấy , tìm của vô ích . Hôn nhân: ngược lại ngâm khóa , xem cưới bất lợi . Thai sản: nữ nhân thai nghén khó nuôi dưỡng . Tật bệnh: tính khí bị bệnh , thận thủy thiệt thòi lớn , tuấn tu bổ mệnh môn phương bình phục . Xuất hành: nửa đường mà quay về . Người đi đường: hành giả lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại phương tây , đêm xem tại bắc , đều có ngoại dâm . Lính chiến đấu: sự tình nhiều hơn biến , phòng có sợ bóng sợ gió . Mộ phần táng: hồi đầu cố tổ thì cát .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , chế quỷ của vị chính là lương chữa bệnh . Toản phải nói: hợi là Nhật quỷ , lại kém chi bên trên mậu thổ khắc hợi , thì Tuất thổ chính là lương chữa bệnh , hoặc là bản gia người năng lượng chữa bệnh , hoặc là nhà nhà tông thần phù hộ . Ngoại trừ xem bệnh ngoại , phàm xem mặc dù giá trị nguy nan , tai họa họa ở bên trong , tất được người phân phân giải , thành vì cứu thần . Toản nghĩa nói: năm mệnh gia tăng tuất , xem trạch tây bắc trên có phá hộp .

Bính thìn nhật thứ tám cục can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan , lục nghi .

Khóa nghĩa: Thê tài tuy đẹp , luyến của hại mình , muôn miệng một lời , ngồi ngựa bị xấu hổ .

Phân giải nói: chi bên trên dậu kim , độn được tân kim , chính là bính vợ tài . Nếu luyến của không nỡ , ngược lại được Thìn thổ trộm thoát , tất có hại tại kỷ vậy . Ba truyền dần khắc mùi , mùi khắc tử , tử khắc bính , nhất định được miệng mồm mọi người công kích . Sơ truyền của Dần mộc , mặc dù là Dịch Mã , bên trên thì được mùi thổ mộ , dưới thì được dậu kim khắc thương , cúi đầu ngẩng đầu khâu thù , thích hợp nguyên do bị nó xấu hổ vậy .

Đoán nói: tuần thủ phát sinh dụng , số nói lục nghi . Thần nhật chi nghi , cũng ở dần bên trên, là lục nghi cùng chi nghi tướng đồng thời . Phàm xem may mắn , không được Kỵ hình sát . Can chi thượng thần , tuất dậu cùng hại , tất nhiên chủ khách bất hòa. Hoa cái che nhật , trăm sự bất tỉnh hối .

Thiên thời: mộ thần che nhật , thanh long nhập miếu , mây đen tượng . Gia đình: tài thần gặp trạch hợp trạch , gia đạo nhất định phong , hoặc sợ tu chữa phòng ốc cho nên thoát hao tổn . Công danh: nhất định đợi mạt truyền quan tinh viết thực , phương là có tế . Cầu tài: có thể bởi vì quý nhân văn thư đắc tài . Hôn nhân: thứ yếu cùng hại , xem cưới bất lợi . Thai sản: hai dương bao âm , nữ nhân thai nghén , khó sản . Tật bệnh: bệnh có tích khối , tháng tư xem không tốt . Xuất hành: sợ không được đứng dậy . Người đi đường: người đã lên thân , nửa đường có ngăn trở . Bắt được: ban ngày xem tại tây nam , đêm xem tại tây bắc . Lính chiến đấu: đêm xem hơi cát .

Tất pháp nói: lưỡng tỵ giáp mộ hung khó tránh khỏi , mạt trợ giúp sơ sinh ba chờ luận . Khóa thường nói: tuất gia tăng can , ngày đêm thiên tướng đều là nhân Đằng xà , địa bàn của tị , cũng là Đằng xà của vị , do vậy gọi lưỡng tỵ giáp mộ , xem bệnh khó cứu . Như năm mệnh gặp tuất , thiên la tự khỏa , hung tai họa càng hơn . Hoặc hợi là năm mệnh nhân cương , thì lại lấy hổ xung tỵ , thứ được thiếu kéo duyên . Tâm ấn phú nói: dần gia tăng dậu bên trên là dụng sơ , trong mạt mùi cùng tử bên trên ở , người đi đường xa đến cùng văn thư .

Bính thìn nhật thứ chín cục can bên trên dậu

Khóa thể: phúc thẩm , tòng cách .

Khóa nghĩa: quan hệ lợi mình , ban ngày quý đừng dựa , đêm đem trợ giúp mới , kim thêm sinh thủy .

Phân giải nói: tị cùng thân hợp , thần cùng dậu hợp , thân dậu đều làm nhật tài , này quan hệ của có lợi cho kỷ giả . Hợi làm ban ngày quý , gặp mùi được khắc , không thể theo như dựa . Hạnh đêm đem thuần thổ , trợ giúp bắt đầu kim cục , tài vận cực vượng . Như thế sợ kim thêm sinh thủy , hóa mà làm quỷ vậy .

Đoán nói: tòng cách của khóa , ba truyền toàn bộ tài , lợi cho công danh , mà bất lợi cho phụ mẫu . Thích hợp tại cầu tài , mà không thích hợp tại cấu tụng . Can bên trên dậu tài , độn tân hợp nhật , nhưng bị áo jacket , không được do chính mình . Màn che gặp can , thử nhất định cao thứ .

Thiên thời: sứa được mộ , Thiên Cương chỉ dương , không thể được mưa . Gia đình: Thê tài làm bệnh khí nhập mộ , phòng thê có bệnh . Công danh: ba truyền sinh quan , không cầu tự đến . Cầu tài: thích hợp được quý nhân phụ nữ của tài . Hôn nhân: tài vượng sinh quan , nhất định cùng hài hước . Thai sản: nữ nhân thai nghén khó sản . Tật bệnh: ban ngày xem tỳ bệnh , đêm xem bệnh thận , phòng đầy bụng lật phục . Xuất hành: mùi có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: khi có thơ đến, còn giữa đường . Bắt được: ban ngày tại nam phương , đêm tại đông phương . Lính chiến đấu: có bắt đầu không cuối cùng . Mộ phần táng: phát tài tổn hại đinh .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Khóa thường nói: tử gia tăng thân , thai thần ngồi tại trường sinh của bên trên, đại thích hợp xem thai nghén , bất lợi xem sản . Dậu là màn che , gặp tại nhật bên trên, đại thích hợp xem thử . Nếu năm mệnh lại thêm dậu bên trên, nhất định xuyết nguy khoa . Duyên dậu là thuận theo khôi nguyên nhân vậy . Toản phải nói: ba truyền làm tài , thiên tướng đêm đều là nhân thổ , sinh ra tài thần , xem lợi nhuận nhất định năng lượng toại nguyện . Chỉ chưởng phú nói: dậu sửu tị là trình diễn miễn phí lưỡi , xa gần đều được nó tổn thương .

Bính thìn nhật thứ mười cục can bên trên thân

Khóa thể: phúc thẩm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: tài quý trường sinh , truyền nội đều sắp đặt , dĩ lệ tướng tiến , đêm biến thành truân .

Phân giải nói: thân là Nhật tài , hợi là Nhật quý , dần là bính hỏa trường sinh , ba truyền toàn bộ giá trị sơ truyền Thân kim sinh thủy , trong truyền hợi thủy sinh mộc , mạt truyền Dần mộc sinh can , dĩ lệ tướng sinh , chủ nhân tiến cử . Đêm xem sơ tỵ mạt hổ , nguyên nhân biến là truân hối vậy .

Đoán nói: ba truyền thoát chi sinh can , quyến phong trạch hẹp , tài thần gặp can hợp can , thân dụ tài sung mãn tượng .

Thiên thời: ba truyền ngày sinh , trời trong xanh quang phổ căn cứ . Gia đình: người thêm phòng ít. Công danh: tài vượng sinh quan . Cầu tài: được phòng thủ hậu phương sợ . Hôn nhân: nữ nhân ích ư nam , vợ được người . Thai sản: nữ nhân thai nghén sản thuận . Tật bệnh: tính khí của tật , thích hợp tiết ẩm thực . Người đi đường: hành giả lập chí . Lính chiến đấu: ban ngày cát đêm Kỵ .

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử . Chỉ nam: dậu đem giờ ngọ xem quan vận , nói: truyền đem tài quan , Dịch Mã thành lại , chuyển cùng nhau sinh , đại cát hiện ra . Nói người này hướng anh trọng tội hạ ngục , sinh toàn bộ là hạnh , thẩn có anh ấy nhìn . Nhật nguyệt đức phát sinh dụng , trong tuyệt mạt tuổi trâu , gọi là của tuyệt xử gặp sinh . Chi thượng hoàng ân hóa tuất , nay mặc dù trích Tuất , sau nhất định hiển đạt . Quả được xá , tìm thiên tư không . Gương cổ: mậu thân năm mão gia tăng tử xem tự thân , nói: kim sinh can thủy , hợi sinh can thân , dần sinh can hợi , trạch âm được tân , tân năm tháng mười, xông đến thân động . Lúc hướng về đông hai trăm dặm là dần địa, lại chuyển tây bắc là hợi địa, phục nhập chỗ cũ , quanh năm 69 vậy . Đóng trạch âm tuất bên trong có tân , tuổi gặp tân hợi xung tị , tháng mười xây hợi , nguyên nhân vì vậy thời nghi động . Như thế bắt đầu là xà nhiễu , sau là hổ cự , lặp đi lặp lại không xa , cuối cùng quy nguyên nhân địa. Nếu không phải tỵ làm đinh thần , sợ cũng khó đi . Thọ dừng lại 69 giả , đem là thân , thời là mệnh , mão đem giờ tý , chính là mão lục tử chín số , tất nghiệm .

Bính thìn nhật thứ mười một ván can bên trên mùi

Khóa thể: phúc thẩm , lệ đức , ở giữa truyền , liên quan ba vực sâu , thiên ngục .

Khóa nghĩa: sơ tài mạt quan , sĩ hoạn hãn quần , nhâm tuất can che , nguyên tử trộm giấu diếm .

Phân giải nói: sơ truyền của thân , chính là nhật của tài; mạt truyền chi tử , chính là nhật của quan . Sĩ hoạn gặp của , đều vui vẻ vậy . Nhưng trong truyền tuất mộ , độn được nhâm thủy , xa kỳ kạn can . Mạt truyền tử thủy là quỷ , đêm nhân nguyên vũ . Truyền tài hóa quỷ , nó là trộm cắp mà lừa gạt giả , thực thêm vậy . Người thường xem của , dừng lại thích hợp mang theo tài báo cho biết quý , sạch đậu cầu thần .

Đoán nhật: liên quan ba vực sâu của khóa , bất lợi trước được. Thích can chi thượng thần tác hợp , chủ khách tình di . Chi âm hợp nhật , can âm hợp chi , hai bên tướng nghi ngờ , ám trong tâm đầu ý hợp . Duy ngọ gia tăng thần bên trên, gọi là của chu tước nhập câu trần , phàm xem tụng ngục , nó động không phải tinh tế , khó nhất giải thích . Mạt truyền tử quỷ đáng sợ hạnh can bên trên mùi thổ khả địch . Nhưng khi tọa thủ , phàm cát hung sự tình , ứng với thần nhật .

Thiên thời: sứa được khắc , Thiên Cương chỉ dương , nhật tình dạ mưa . Gia đình: thanh long cùng lục hợp sinh trạch , hỉ khí doanh đình tượng . Công danh: tài vượng sinh quan , liền có thể đến tay: cầu tài: thích hợp nhanh lấy của , chậm thì có biến . Hôn nhân: can chi thượng thần kết hợp lại , tần tấn có thể hài hước , thai sản: thai nghén thành nữ nhân , mẹ con kết hợp lại , thai cát sản hung . Tật bệnh: tâm qua hoặc mắt chứng bệnh , không được tức bình phục , xuất hành: đường bộ phòng khẩu thiệt , đường thủy cát . Người đi đường: nửa đường có ngăn trở . Bắt được: ban ngày xem là đông phương đồ tể xuất thân , đêm xem là lục lâm trộm cắp thường xuyên , khó lấy được . Lính chiến đấu: lợi nhuận chủ bất lợi khách .

Tất pháp nói: cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: thần gia tăng dần là cương nhét quỷ hộ , bất luận tại truyền cho không tại truyền , có thể khiến bầy quỷ không được dòm ngó . Thích hợp âm mưu tư nhân cầu mong , hợp dược thư phù , đều hanh lợi . Chỉ chưởng phú nói: thân tuất tử liên quan ba vực sâu , lúc ẩn vào sơn lâm . Tụ tập nghĩa nói: thân gia tăng ngọ dụng . Chủ lô hỏa sự tình .

Bính thìn nhật thứ mười hai cục can buổi sáng

Khóa thể: khác trách , tam kỳ , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: quý cùng vượng rồng , ban ngày xem tức gặp , quỷ tặc dương nhận , đêm bốc cần hung .

Phân giải nói: sơ truyền Hợi Thủy , ban ngày nhân quý nhân . Trong mạt cùng can bên trên của ngọ hỏa , đều là nhật vượng . Ban ngày đều là cưỡi rồng , thể dụng đều cát . Nếu gặp đêm bốc , thì quý nhân là thái âm mà làm quỷ , thanh long là lục hợp mà làm lưỡi , động nhất định ly nó hung vậy .

Đoán nói: khác trách của khóa , có danh vu dâm . Âm dương không sẵn sàng , dừng lại thích hợp tách rời Ly cây , khác tìm đầu mối , mọi thứ đều là lúc mượn đường kính mà được. Lại can thần gặp chi sinh chi , chính là không được tự tôn quý lớn, thụ khuất tại người tượng . Xem giả quy tắc có dư , động thì mạt lợi nhuận .

Thiên thời: thanh long thăng thiên , sơ truyền Hợi Thủy khắc can , nhật trong chính là mưa . Gia đình: nhật lộc sinh chi , lẫm có dư túc . Công danh: quan tinh nhân ban ngày quý phát sinh dụng , xem danh có thể hứa . Cầu tài: thanh long nhân vượng tới người , thích hợp thủ bản phân của tài . Hôn nhân: can bên trên nhân vượng , chi hữu đức lộc , Khả Vân tốt chẵn . Thai sản: không sẵn sàng tại âm , thai nghén chính là thành nam . Tật bệnh: tâm qua bị bệnh , hoặc xỉ đau nhức . Xuất hành: thiên võng tới người , tất có ràng buộc . Người đi đường: nhật gặp tại chi , liền tới . Bắt được: đêm xem tại bắc mới có thể bắt lấy . Lính chiến đấu: ban ngày xem thì cát , thích hợp nhu mà thắng hắn.

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Khóa thường nói: can bên trên nhân can trước một thần , chi bên trên nhân chi trước một thần , danh thiên la địa võng . Thủ kỷ thì là thứ yếu nhân vượng , động mưu tức là thiên võng quấn thân . Nếu có quan nhân xem gặp thiên la , chủ đinh phụ phục , gặp địa võng chủ đinh mẫu buồn . Quát túi phú nói: nhật gặp thìn vị , tuyển hai họ lấy ở chung . Lục nhâm xem quyết nói: can gặp chi sinh chi , danh trải qua nhẹ cách . Đóng ngã bên trên bọn họ , nguyện tận tâm lực , chỗ là trải qua nhẹ vậy . Phàm xem lợi nhuận cho người khác , bất lợi chính mình. Chủ lô hỏa sự tình .

Bốn , đinh tị nhật thiên

Đinh tị nhật ván đầu tiên can bên trên mùi

Khóa thể: phục ngâm , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: thứ yếu củng lộc , nguyên tài nâng đuổi , dạ hổ gặp dần , song đinh động nhanh .

Phân giải nói: đinh lấy ngọ là lộc , can mùi chi tị , củng ngọ tại bên trong, thích hợp xem lộc ăn sự tình . Sơ truyền tị hỏa , độn được tuần đinh . Trong truyền Thân kim , chính là nhật tài . Ban ngày nhân nguyên vũ , là được đinh thần chỗ đuổi , nguyên vũ chỗ nâng , động tất có mất . Mạt truyền Dần mộc sinh khí , đêm nhân bạch hổ , nó tính mãnh liệt . Đinh tị tại chi , lại làm phát sinh dụng , song đinh đủ phát sinh , chẳng lẽ không phải động đã đến nhanh giả a .

Đoán nói: phục ngâm bản tĩnh , phát sinh dụng độn đinh , ngược lại chủ lay động . Ba truyền tướng hình tương khắc , phụ mẫu tất có truân chiên . Nhật sinh thượng thần , nhẹ phí chồng chất , đinh thần tọa trạch , nhà cửa không phải thà rằng . Thê nhân tỵ vũ , tháng ba xem của , cần buồn tật bệnh , duy xem quan thì cát vậy .

Thiên thời: chu tước phi không , chủ trời trong xanh . Gia đình: trạch bên trên đều là đinh , tất có dao động . Công danh: củng lộc đến cát . Cầu tài: thích hợp được tài ngầm . Hôn nhân: thiếu nợ lợi nhuận . Thai sản: nữ nhân thai nghén , khó sản . Xuất hành: phòng có tật bệnh . Người đi đường: lập chí . Bắt được: tìm nam thích hợp đông nam , tìm nữ nhân thích hợp tây nam , trộm không ra cảnh . Lính chiến đấu: phòng lừa dối .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động . Đoán nghiệm: nhâm thân 37 tuổi , mậu tuất tháng sáu chưa đem giờ mùi , xem tiền trình , nói: đinh tị lấy dần là học đường hành năm đến dần , nhất định chủ phát sinh phân giải . Duyên sơ truyền lâm quan , thiên không là danh dự nguyên nhân vậy . Trong truyền thê cung , bên trên nhân nguyên vũ quang quái , thân là viên hầu , chủ thê được viên hầu sở mê . Bốn năm sau đó , di cư nhà vợ , duyên đinh thần dừng lại một , tị đã có hai . Tị là ở trạch , lưỡng tị tướng đồng thời vậy . Cuối đời cùng thứ , quan châu chủ quản lễ , mạt truyền Dần mộc khắc thái thường vậy . Dịch trách của lúc, lúc không con tức phía trước , duyên truyền trong không con tức hào nguyên nhân vậy. Sau đều là nghiệm .

Đinh tị ngày thứ hai cục can buổi sáng

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , trảm quan .

Khóa nghĩa: vượng lộc trường sinh , ngày đêm hổ đồng thời , thể xác tinh thần hao hết , lược bỏ không thiếu thành .

Phân giải nói: ngọ là Nhật của vượng lộc , dần là Nhật trưởng sinh , ban ngày hổ nhân lộc , dạ hổ nhân sinh . Mạt truyền sửu thổ , chính là giá trị tuần không , phục làm tách khí , tức sợ tức nguy , phục mất phục hao tổn . Nếu có mưu vọng , uổng phí thể xác tinh thần , hoàn toàn không có sẵn sàng tượng .

Đoán nói: thoái như của khóa , mạt truyền tuần không , đại thích hợp tiến thủ , không thích hợp lùi bước . Nhưng vượng lộc tới người , dừng lại lúc cẩn thủ , lại sợ vọng động sinh tai họa . Mạt truyền mặc dù hệ không thoát , hạnh tại sinh phương , mọi thứ phí mà thành công , không được hoàn mỹ .

Thiên thời: hỏa tiếp nước dưới, ba truyền ngày sinh , có gió không mưa . Gia đình: trạch bên trên ngày đêm cưỡi rồng thoát can thoát chi , nhất định bởi vì việc vui hao phí . Công danh: có lộc không quan , xem không phải toàn bộ cát . Cầu tài: Thê tài không được xuất hiện , cầu còn không được . Hôn nhân: nữ nhân xem nam cát . Thai sản: nam thai nghén , dịch sản , can chi tự thương hại , vi tai họa không tránh được . Tật bệnh: tỳ thổ tổn thương , tháng năm xem tức bình phục . Mất thoát: nhanh kiếm có thể lấy được . Xuất hành: đường thủy ngày đêm đều có thể , riêng chỉ suy nghĩ hao phí hơi nhiều, không được như ở nhà . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: ban ngày xem tại tây nam phương ẩm thực , đêm xem tại bắc phương âm quý gia . Lính chiến đấu: đêm xem hơi cát , ban ngày xem bất lợi .

Tất pháp nói: vượng lộc tới người đồ vọng làm , thoái như không vong thích hợp tiến bộ . Khóa thường nói: nhật lộc thần , lại làm nhật của vượng thần , gặp tại can bên trên, tiếp xúc thích hợp tọa thủ . Nếu bỏ này mưu động , thì sơ truyền câu không , trong truyền Dần mộc trường sinh nhân hổ , mạt truyền tách khí gặp không , thành cái gọi là khắp nơi đi đến, không được như ở đây tượng . Thần định thường nói: công tào nhân hổ tại cửa , khi có chồn trẻ bắt đầu họa , suy cho cùng nhiễu môn hộ . Quát túi phú nói: mộc gặp phác thảo hổ , nhất định tòa nhà chiết tại tam hình . Chu toàn ca vân: thiên không lập dụng sự không có bằng chứng .

Đinh tị nhật thứ ba cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , không sẵn sàng , ở giữa truyền , cực âm , quả tú , người ở rể .

Khóa nghĩa: đinh mã đều xuất hiện , người trạch mến nhau , Hợi Thủy toàn bộ mệt , lưỡng quý gặp nhau .

Phân giải nói: can bên trên tị là tuần đinh , trong truyền hợi là Nhật mã , khóa truyền gặp cả , không động đậy cho kỷ . Bản nhật của chi đến gia tăng can bên trên, lại nhân sinh khí , là người trạch mến nhau vậy . Phát sinh dụng không thoát , hợi quý thất bại , mà lại trên dưới được khắc , hoàn toàn vô khí vậy . Mạt mặc dù lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , nhưng ngũ âm lần lượt , lợi nhuận tư nhân mà không lợi nhuận hình , tuy có động ý , cũng không quá mức phát sinh hoàng mà thôi.

Đoán nói: khóa danh cực âm , chư xem bất tỉnh hối , có danh ở giữa truyền , tiến bộ gian nan . Người ở rể không được tự do , quả tú không được làm thực . Ba truyền ô thứ hai , duy nhất tồn tại một dậu . Riêng chỉ đêm xem tài quý là thích hợp vậy .

Thiên thời: khóa truyền lục âm , dày âm tượng . Gia đình: bại khí gặp trạch , ngày càng suy vi . Công danh: quý nhân tọa không gặp tuyệt , không tốt . Cầu tài: thích hợp được âm quý nhân của tài . Hôn nhân: khóa danh người ở rể , lấy nữ nhân liền nam thì cát . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén nam , khó sản . Tật bệnh: gan mật bị bệnh , hoặc lớn nhỏ ruột của tật . Xuất hành: người trạch quyến luyến không thể . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: khó cầm . Lính chiến đấu: đêm xem đáng sợ , lao sư vô ích .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý . Gương cổ: đinh tị năm mươi hai tuổi , mậu thân tháng sáu chưa đem giờ dậu , chiêm gia trạch , nói: đinh hỏa tự vượng phương nghịch quy tử tuyệt của địa, trạch bên trên trứng , mạt truyền của dậu , đều là sáu số , chủ sáu năm bại tận sản nghiệp , gồm thoái nhân khẩu . Trạch trước có đại gỗ mục , thích hợp gấp gáp đi của , nếu không sanh sự . Duyên mão có ất mộc , bên trên nhân thiên không , nguyên nhân chủ mục nát vậy . Lại các sau làm chuồng heo , heo chín khắc nhân , bốn năm bôi xấu , sáu năm tẫn phế vậy . Đóng năm là sau các , hợi là lợn vậy . Dậu làm tỳ , là hôm nay tử thần , chủ năm này tháng mười tỳ chết xí trong . Duyên hợi là Nhật can tuyệt thần , vừa là ô uế của mà nguyên nhân vậy. Tất nghiệm .

Đinh tị nhật ván thứ tư can bên trên thần

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , nguyên thai , ngậm miệng .

Khóa nghĩa: ban ngày Chân Trảm quan , trốn giả không trả , bắn trên ngựa cô tên , ủy thốc tàn tật .

Phân giải nói: Thiên Cương gặp can , can lại chỉ như đinh , mà ban ngày nhân thanh long khắc thần , nguyên nhân là thật trảm quan . Tị là tuần đinh , hợi là Dịch Mã , trốn giả tất nhiên viễn thệ vậy . Ngải tên được hợi là có mã , trong truyền gặp thân , là có tên mà ủy của lấy thốc vậy . Tên vừa có thốc , há năng lượng miễn ở tàn tật ư .

Đoán nói: hợi là tuần đuôi , dần là tuần thủ , lấy đuôi gia tăng thủ phát sinh dụng , là tên gọi ngậm miệng , có cơ hội giam không phá tượng . Thanh long tại nhật , lục hợp tại chi , nguyên vũ ở ở bên trong, đinh mã đều động . Phàm đào vong giả , đông tây nam bắc , không chỗ nào không thích hợp . Đại tượng xuất ngoại thì cát , nhà ở thì hung .

Thiên thời: ban ngày quý gặp hợi kỳ kạn , thanh long thăng thiên , gặp mưa tượng . Gia đình: thanh hợp gặp trạch sinh chi , trạch trong khi có vui mừng . Công danh: quý nhân phát sinh dụng , can chi củng lộc , xem quan lành nhất . Cầu tài: thích hợp được việc ngầm của tài . Hôn nhân: ban ngày xem nam cát , đêm xem nữ nhân cát . Thai sản: nam thích , sản nghịch . Tật bệnh: ban ngày xem bệnh phổi , đêm xem bệnh thận , không được chóng khỏi . Xuất hành: thủy lục đều có thể . Người đi đường: lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại đông nam không hầm lò ở bên trong, đêm xem tại chánh đông không miếu trong . Lính chiến đấu: địch nhân đắc lợi .

Tất pháp nói: ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Chỉ nam: tử đem giờ mão xem lên chức , nói: thái tuế nguyệt kiến ngày sinh , hiện nay tất nhiên thiên trạc , phần lớn là Sơn bị nước bao quanh quấn của hương . Đóng chi là bất luận cái gì chỗ , dần là Sơn , hợi là thủy nguyên nhân vậy . Lại quý đức Dịch Mã nhập truyền , tài quan thành lại toàn bộ gặp , thúc quan cấp tốc hiện ra . Nhưng ngày giỗ bên trên âm dương , khắc chế quan tinh , cần phòng sắp đặt điền vương họ do túy . Hậu quả dạy cũng chủ quản , nhiều lần điền đại Tư Mã , lấy thêm chú tham tướng thôi hắn.

Đinh tị nhật thứ năm cục can bên trên mão

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , ngay gian , lệ đức .

Khóa nghĩa: đem thoát truyền sinh , ngải tên kinh người , mạt đến sơ vị , dĩ lệ thương thân .

Phân giải nói: ban ngày đem toàn thổ thoát can , ba truyền toàn bộ mộc sinh can , nửa buồn nửa thích vậy . Ngải tên có mã , đủ để kinh người . Mà lại ba truyền lại từ dưới chuyển khắc , mão khắc mùi , mùi khắc hợi , hợi khắc đinh , cần phòng miệng nhiều người xói chảy vàng , tích lông phá trục .

Đoán nói: ngay gian của khóa , trước thẳng sau khúc , lục âm lần lượt , sự tình tận hôn mê , duy lợi nhuận việc ngầm , không thích hợp công cộng . Quý nhân cùng chu tước gặp tuyệt , thích hợp quyết tuyệt quan tụng . Thượng thần ngày sinh , ngoại trợ giúp có người . Ba truyền toàn bộ sinh , nội mưu Hàm sau đó . Xuân xem thì cát , đều lợi nhuận vậy

Thiên thời: quý nhân nhân hợi phát sinh dụng , sớm nhất định mưa dầm , hợi là mộc hoá , gió phát sinh tức trời trong xanh . Gia đình: chu tước gặp tọa trạch , phục trộm can khí độ , lúc bởi vì khẩu thiệt phá tài . Công danh: quý nhân quan tinh phát sinh dụng , văn thư vượng tướng , đến cát tượng . Cầu tài: tài vận bình bình . Hôn nhân: chi bên trên nhân không , xem cưới không tốt . Thai sản: trưởng nam mùi sản . Tật bệnh: tật ở bụng tỳ bệnh , tức bình phục . Xuất hành: đường thủy không tốt , phòng có khẩu thiệt . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: ban ngày xem có thể lấy được , đêm xem khó bắt lấy . Lính chiến đấu: xuân xem quá mức lợi nhuận , thu xem không tốt .

Tất pháp nói: ba truyền hỗ khắc mọi người lấn . Khóa thường nói: hợi gia tăng mão ba lan truyền khắc , triều quan thích hợp tự nhặt buộc , đề phòng cái các hợp từ hạch tội . Chỉ chưởng phú nói: hợi mùi mão là quay bánh xe , bởi vì điên quyết mà tự phản . Chu toàn ca vân: tị hợi quý gặp thêm phản phúc . Toản nghĩa nói: ba truyền đến sinh , trăm sự đều là thành . Mọi người trợ lực , phúc từ trước đến nay đồng thời . Trong hoàng thường nói: mã gặp tị hợi tại đường kỳ .

Đinh tị nhật thứ sáu cục can bên trên dần

Khóa thể: liên quan hại , độ ách , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: đêm quý xấu dần , hợi lực cực nhẹ , thu ban ngày hỏa ách , ba truyền lại từ hình .

Phân giải nói: dần chính là đinh hỏa trưởng sinh , dậu gặp được khắc , thì trường sinh là đêm quý chỗ xấu vậy . Ban ngày quý Hợi Thủy , làm đinh hỏa của Quan quỷ , lực có thể sinh dần , lại gặp tại thần ngục của bên trên, hoàn toàn vô khí . Chi bên trên Tý thủy , ban ngày nhân Đằng xà khắc trạch khắc can , thu thời tử là hỏa quỷ , cần phòng cháy chúc của sợ . Ba truyền đều là tự hình , vị tất mất tại căng cao , đại thích hợp khiêm ức , lấy vĩnh cửu cuối cùng danh tiếng .

Đoán nói: độ ách của khóa , lấy trường lăng nhỏ , ti tiện bất an . Nhưng đêm quý khắc sinh , tôn trưởng cũng sợ bệnh tụng . Nhật thần giao xe lục hại , hai bên nghi ngờ đoán . Can thực chi không , ân tình mùi hiệp , cũng nhân vượng trạch suy tượng .

Thiên thời: tất ở lại phát sinh dụng , Thiên Cương chỉ âm , thanh long gặp nhật , hôm ấy có mưa . Gia đình: Đằng xà khắc trạch , tất thấy hoảng sợ . Công danh: đêm xem thanh long gặp can , quý nhân phát sinh dụng , xem danh lành nhất . Cầu tài: thu xem đại vượng , được quý nhân của tài . Hôn nhân: đêm xem nam cát . Thai sản: nam thích sản nhanh , xem thai nghén sợ là kế hoạch nham hiểm . Tật bệnh: đêm xem bạch hổ nhân thần , thận qua suy yếu , bệnh không tức bình phục . Xuất hành: đường bộ quá mức cát , đường thủy không tốt . Người đi đường: chưa đứng dậy . Bắt được: phòng nha sai tung bỏ . Lính chiến đấu: trong đó dừng lại .

Tất pháp nói: rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp ( tháng ba đêm xem ) . Thái ất thường nói: tháng hai đinh tị nhật , khôi gia tăng mão , thần sau gia tăng tị . Tị , hỏa vậy . Thần về sau, thủy vậy . Thủy tổn thương hỏa , lại đinh tị phục hướng về trợ giúp của , là phụ chết. Chu toàn ca vân: ngày đêm quý nhân truyền cùng gặp, hoặc cùng ngày đức động cao tôn quý . Căn cứ mật bí quyết nói: truyền bao lưỡng quý tịnh thiên đức , gặp vua can quý bất luận cái gì nam bắc .

Đinh tị nhật thứ bảy cục can bên trên sửu

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: thoát không thích hợp bỏ , đinh mã điệp đến , đêm động văn thư , ban ngày nguyên nhân hành động quý .

Phân giải nói: sửu là Nhật của tách khí , lại gặp tuần không , có thể bỏ mà không thể giữ . Tị là tuần đinh , hợi là Dịch Mã , ba truyền thay đổi mà tới , nó động tự không dung kỷ . Trong truyền của Hợi Thủy , đêm thì nhân tước , ban ngày thì nhân quý , nguyên do suy cho cùng động của do , không phải văn thư của đi xa phát sinh , tức quý nhân của mưu đồ vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , đã là động tượng . Phục nhân đinh mã , đi đến bỗng nhiên , khắc thà bằng tội vậy . Ban ngày quý là đức thần , ngồi tại trạch bên trên, mà khắc thứ yếu . Người thường cần buồn bệnh tụng , sĩ hoạn thì xem vậy . Đêm xem hợi nhân chu tước khắc trạch , cũng phòng cháy sợ .

Thiên thời: thiên địa tương thông , phản phúc bất định , hoặc trời trong xanh hoặc mưa , khoảng khắc tức biến . Gia đình: dạ tước gặp trạch khắc trạch , tụng tai nạn miễn . Công danh: quý nhân ban ngày gặp trạch bên trên, can chi củng lộc , đến cát tượng , nhưng ngại không được tràn đầy đảm nhiệm. Cầu tài: phản phúc vô ích . Hôn nhân: nữ nhân mặc dù quý giới , nhưng can trên không thoát , không tốt . Thai sản: sợ là hai nữ mẫu thực trẻ không , xem sản không tốt . Tật bệnh: thận qua cùng đầu mặt có bệnh , cần phòng lật đổ , xuất hành: đường thủy cát , cũng phòng khẩu thiệt . Người đi đường: lập chí . Bắt được: một tại phương tây , một tại bắc , đều có gian trộm sự tình . Lính chiến đấu: càng thích hợp khác đồ thượng sách , chính là cát .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , thoát bên trên gặp thoát phòng nhẹ lừa dối . Khóa thường nói: nhật can sinh thượng thần , sửu thổ thượng thần lại tìm đường sống đem thái âm , danh thoát bên trên thoát . Phàm chiếm hết được thoát hao tổn , có nhẹ lừa dối không được thực tượng . Lại nói: quỷ nhân thiên ất gặp trạch bên trên giả , nhất định nhà nhà tượng thần không được túc mà gây nên bệnh đau khổ . Thích hợp tu kiến công đức , an ủi trạch thần , thứ được không có lỗi gì . Chu toàn ca vân: tị hợi quý gặp thêm phản phúc . Lại nói: tước tổn thương chi nhật náo gia môn . Tam tài phú nói: tị hợi gặp Dịch Mã ngang hàng , tại đường lao nhanh .

Đinh tị nhật thứ tám cục can bên trên tử

Khóa thể: phúc thẩm , chế tạo ấn , trảm quan .

Khóa nghĩa: không quỷ gia thân , thực mộ gặp đình , mạnh hơi một tí , quy tắc sợ bóng sợ gió .

Phân giải nói: Tý thủy không quỷ , gặp tại can bên trên. Tuất là thực mộ , gặp tại trạch bên trên. Là thân thì sợ bóng sợ gió , mà trạch thì bất tỉnh trệ vậy . Sơ truyền tị hỏa nhân đinh , nóng lòng mạnh động . Trong gặp tuất mộ , nhưng lại trong dừng lại , là mạnh hơi một tí . Không tránh được thoái mà cố thủ , cam được nó sợ bóng sợ gió vậy mà thôi.

Đoán nói: chế tạo ấn của khóa , lợi cho sĩ hoạn . Nhưng sơ truyền hãm không , danh là lô dã không thành , có trước khó sau dễ tượng , tử quỷ vững chắc hung , kém mùi thổ địch của , cũng gọi là cáo mượn oai hùm . Ba truyền không rời bốn khóa , cách hợp quanh co , thành sự thì cát , giải tán thì khó .

Thiên thời: thuỷ thần dĩ không , tị hỏa phát sinh dụng , không thể được mưa . Gia đình: Đằng xà làm mộ gặp trạch , trạch nội thiếu nợ thà rằng . Công danh: nhân hiên chế tạo ấn , nhâm tuất nguyệt nhật được quan . Cầu tài: vô ích . Hôn nhân: can bên trên gặp không , xem cưới không tốt . Thai sản: tuy là nam thích , mẫu thực trẻ không , xem sản quá mức hung . Tật bệnh: tỳ thổ khắc thủy chứng bệnh , người không không tốt . Xuất hành: phòng có cản trở , không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: tuất mộ nhập trạch liền tới , nếu không đến tức hung . Bắt được: ban ngày xem tại tây nam , chống lệnh bắt khó lấy được; đêm xem tại tây bắc , có khẩu thiệt sự tình . Lính chiến đấu: lính phòng lừa gạt , không thể cự thơ . Mộ phần táng: huyệt tình tuy tốt , sợ tổn hại nhân khẩu .

Tất pháp nói: lưỡng tỵ giáp mộ hung khó tránh khỏi , chế quỷ của vị chính là lương chữa bệnh . Khóa thường nói: xem bệnh của ngoại , phàm có chế quỷ thần giả , đều là chủ tại tai họa họa ở bên trong , được người giải cứu . Nếu kỳ thần gặp can , hoặc gặp tại xem người năm mệnh , giai nghi phân biệt tuyết , nó họa tự phân giải . Như nhân quý nhân , tất được bề trên ngoại trừ khiên giải thích qua , liền tồn tại cầm tù , tất có xá bắt đầu . Tụ tập nghĩa nói: tị nhân thiên không , gia tăng tử tuần không , không thể sai người , có nhiều không được thực .

Đinh tị nhật thứ chín cục can bên trên hợi

Khóa thể: phúc thẩm , tòng cách .

Khóa nghĩa: lưỡng quý cùng sắp xếp , đêm đem trợ giúp tài , tham tài không đủ , sinh quỷ là tai họa .

Phân giải nói: ban ngày quý gặp can , đêm quý gặp chi , này lưỡng quý cùng sắp xếp vậy . Đêm chiêm thiên tướng, hết sức thổ thần , trợ giúp bắt đầu ba truyền của tài , tài thì vượng vậy . Như thế tham luyến này tài , tài nhất định sinh ra can bên trên Hợi Thủy ngược lại khắc đinh can . Tai họa chính là không tránh được vậy .

Đoán nói: kim cục làm tài , phá toái là dụng , nhất định phải đem bản cầu tài , có thể mập ra , nếu không mang theo tài báo cho biết quý , đóng túc tấu danh , đều là cát xem . Nhưng phòng trong nhà tỳ nữ khẩu thiệt .

Thiên thời: ban ngày quý gặp hợi kỳ kạn , ba truyền sinh thủy , tức có mưa . Gia đình: cùng quý nhân kết giao thì cát , có thể phát sinh quý , cầu thần bảo hộ . Công danh: ban ngày quý tới người , thứ yếu củng lộc , sĩ thì lên chức , thử tất được ý . Cầu tài: lúc bởi vì quý nhân văn thư đắc tài . Hôn nhân: lưỡng quý kết hôn , nữ nhân ích nhà trai . Thai sản: âm cực sinh nam , thai tọa trường sinh , khó sản . Tật bệnh: tỳ thận lưỡng qua bị bệnh , trước hung sau cát . Xuất hành: đi ra ngoài lấy được tài . Người đi đường: hứng thú đi chơi chính dày . Bắt được: ban ngày xem tại nam , đêm xem tại đông , đều là có việc mừng . Lính chiến đấu: sở văn không được thực , phòng có trong biến .

Tất pháp nói: khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa , truyền tài hóa quỷ tài đừng kiếm , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Thần định thường nói: tam hợp phạm sát , như khẩu phật tâm xà , tốt trong vùng ác . Tụ tập nghĩa nói: chi bên trên sinh can thượng thần làm quỷ , bất lợi xin yết kiến . Xem người năm mệnh tại ngọ , lưỡng quý củng định , tất được lưỡng quý thành tựu , xem thử nhất định trong cao khôi . Ba xe vừa xem nói: bốn khóa ba truyền , đều là quý nhân , tên là lượt mà quý nhân . Quý thêm giả không quý , phàm xem không được quy một , chỗ không dựa theo như . Như dụng đêm quý , có danh đốt nhãn sát , như quý nhân đốt nhật chuyên xem , phản toạ lỗi vậy . Đại bất lợi cho báo cho biết quý , xem tụng càng hung .

Đinh tị nhật thứ mười cục can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , nguyên thai , trảm quan .

Khóa nghĩa: bỏ nghi suy nghĩ , kỳ tài thích hợp , bởi vì tìm sinh , thích hợp văn thích hợp vũ .

Phân giải nói: tuất là hỏa mộ , che tại nhật bên trên, nghi suy nghĩ quá đáng , thích hợp bỏ mà đi hắn. Thân là Nhật tài , gặp tại trạch bên trên, lại làm phát sinh dụng , kỳ tài sau cùng thích hợp vậy . Như năng lượng bỏ mộ mà liền sơ tài , thì dĩ lệ sinh can , nhất định được kỳ ích . Thích hợp văn thích hợp vũ giả , dần là trời lại phần kết , thân là thiên thành chủ vũ vậy .

Đoán nói: dần là tuần thủ , hợi là tuần đuôi . Dần gia tăng tại hợi , hiện ở trong mạt , lưỡng truyền đầu đuôi gặp nhau , chung thủy tất cả đều hợp . Mà lại ba lan truyền ngày sinh can , tất có bề trên tiến cử . Nguyên thai của khóa , bệnh Kỵ già nhỏ , gọi là của bỏ nguyên nhân sinh mới , có danh đà thi sát . Sau cùng vì không lợi nhuận .

Thiên thời: mộ thần che nhật , thái dương được đậy , sứa phát sinh dụng , trước mưa sau gió. Gia đình: trạch bên trên tài thần làm bệnh được khắc , thê phòng có họa . Công danh: quan quý đức mã nhập truyền , thu đông đại cát . Cầu tài: thích hợp thủ trạch nội của tài . Hôn nhân: nhật bên trên nhân mộ , nhà trai không tốt . Thai sản: hai dương bao âm , thai nghén lúc nuôi dưỡng nữ nhân , thiên vấp mà kết , xem sản không thích hợp . Tật bệnh: tỳ thận tổn thương , hung thêm cát ít. Xuất hành: mộ gặp , không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: mùi tuất nhật đến . Bắt được: tại đông nam . Lính chiến đấu: lợi cho hậu ứng .

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử , đem gặp nội chiến tính toán nguy , hoa cái che người nhật bất tỉnh hối . Khóa thường nói: lục hợp nội chiến là phát sinh dụng giả , sự tình sắp thành hợp , có người làm nhiễu . Tụ tập nghĩa nói: lục hợp nội chiến , chủ tử tức có tai họa , hoặc bà mối nói vun vào nhân sự tình . Ngọc nữ thông thần quyết nói: thuận đường dụng truyền mẫu trước tử , thất lễ vẫn từ tử truyền mẫu , thuận tức là cùng nghịch tức nghi , này là ba vẽ truyền thần quyết nói . Lại nói: dụng chết cả đời cát gặp nhau .

Đinh tị nhật thứ mười một ván can bên trên dậu

Khóa thể: phúc thẩm , lệ đức , không sẵn sàng , ở giữa truyền .

Khóa nghĩa: đêm quý thêm sân , phá bại tài cưới , ban ngày quý ngậm miệng , lực yếu nói nhẹ.

Phân giải nói: dậu là đêm quý , gặp can được khắc quý nhất định giận dữ . Vừa là đinh hỏa vợ tài , lại gặp phá toái , cho nên viết phá bại tài cưới . Hợi quý là tuần đuôi , ngậm miệng mà gặp bại địa, nguyên nhân lực yếu nói nhẹ, can cũng bất lực vậy .

Đoán nói: khóa truyền ngũ âm , người bị hại u ám , lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , tên là lượt mà quý nhân . Quý thêm ngược lại vì không quý . Lại truyền tài hóa quỷ , cần phòng bởi vì tài suy cho cùng họa . Mạt truyền mặc dù trợ giúp sơ tài , sửu không bất lực , duy năm Sửu nguyệt xem của , thì tài quý lưỡng đẹp vậy .

Thiên thời: khóa truyền đều là âm , tất ở lại gặp nhật , nhiều mưa thiếu trời trong xanh . Gia đình: phòng có quan phi , mọi thứ thích hợp tại hạ nhân . Công danh: thu đông xem của cát , vưu lợi xem thử . Cầu tài: Thê tài tới người phát sinh dụng , không cầu tự đắc , cũng có phá hao . Hôn nhân: can bên trên nhân phá , có thể xuất chuế . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén hung sản cát . Tật bệnh: tỳ nhà tổn thương , trước trọng sau nhẹ. Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: tức có thơ . Bắt được: đông nam đông bắc trộm cắp thường xuyên , bắt lấy của phòng có tổn thương tổn hại . Lính chiến đấu: phá toái gặp can bất lợi .

Tất pháp nói: khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa , ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý . Bí mật phải nói: cầu tài ba ngày trong vòng , phàm xem hôm ấy tức có thành tựu cục . Toản phải nói: xem người năm mệnh tại thân , nhất định trong cao giáp , cũng thích hợp báo cho biết quý dụng sự . Toản nghĩa nói: có đầu không đuôi , mọi thứ dừng lại tức , tiểu nhân tuyển hung , quân tử được cát . Khóa thường nói: lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , sự tình nhất định can thiệp lưỡng quý , sau đó thành tựu . Đồng quan xem của , thì là dùng quý khát quý , không được tướng cách trở . Tinh bao hàm nói: phá toái phát sinh dụng , không phải cầu tài không được sau đó , tất thấy phá tài . Duy lợi nhuận kinh kỷ răng hành , không tay có thể được .

Đinh tị nhật thứ mười hai cục can bên trên thân

Khóa thể: phúc thẩm , vào như .

Khóa nghĩa: giao xe hoà thuận , cầu tài gấp gáp vào , bệnh tụng bởi vì tham , ban ngày quý đừng gần .

Phân giải nói: tị cùng thân , ngọ cùng mùi , giao xe kết hợp lại , sao mà hoà thuận vậy . Thân là Nhật tài , lấy của thích hợp gấp gáp , thiếu chậm thì là dậu đánh bại , là tuất chỗ mộ , liền phí sức lực vậy . Ba truyền đều tài , chắc chắn do tham lấy họa . Xem bệnh xem tụng , đều không thích hợp . Ban ngày quý Hợi Thủy , gặp tuất vào tù , thận đừng gần của , sợ sinh sân vậy.

Đoán nói: vào như của khóa , loại thành thuộc hướng tây kim cục truyền tài quá vượng , ngược lại suy cho cùng tài mệt . Vượng lộc gặp chi , bên trên cưỡi rồng hợp cát thần , đại lợi tìm cưới bốc cát , càng thích hợp hợp bản doanh sinh . Xuân hạ xem của , tài giá trị hưu tù , phương có thể thu lợi ,

Thiên thời: thanh long nhân thoát , sứa được khắc , không thể được mưa . Gia đình: tất có vui mừng sự tình . Công danh: quý nhân được mộ , xem danh thiếu nợ lợi nhuận . Cầu tài: tài bạch mặc dù nhiều, lấy của thích hợp tiết . Hôn nhân: giao xe kết hợp lại , xem nữ nhân vưu cát . Thai sản: nữ nhân thai nghén sản nhanh . Tật bệnh: bởi vì mừng đến bệnh , chậm tức khó lành . Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: liền tới . Bắt được: tại đông bắc phương đồ tang người ta . Lính chiến đấu: riêng chỉ thích hợp cẩn thủ , không thích hợp hợp chiến đấu .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận . Toản nghĩa nói: chủ khách mặc dù hòa, vô ích thu xếp , theo tài nhập mộ , hoảng sợ càng nhiều. Thông suốt nói: truyền tài hóa quỷ , xem bệnh giả nhất định bởi vì thương thực mà được . Nếu năm mệnh trên có chế tài giả có thể cứu , không chế giả không được cứu thu đông xem cũng không cứu . Chỉ chưởng phú nói: nhật khắc ba truyền , cầu tài có thể đẹp . Lại nói: truyền kiến Thê tài lợi ích nhiều. Lại nói: ba truyền thuần Thê tài mà phụ mẫu khắc hại . Khóa thường nói: can chi mỗi bên nhân vượng khí , danh là thiên võng , dừng lại lợi nhuận thủ kỷ , bất lợi động mưu .

Năm , mậu ngọ nhật thiên

Mậu ngọ nhật ván đầu tiên can bên trên tị

Khóa thể: phục ngâm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: mạt trợ giúp sơ sinh , dĩ lệ xâm chiếm , sơ đinh trong mã , khẩu phật tâm xà .

Phân giải nói: mạt truyền Dần mộc , trợ giúp mới đầu truyền tị hỏa lấy sinh mậu thổ , vừa là đức lộc tới người , khóa tượng có thể gọi là cát vậy . Nhưng ba lan truyền khắc thương can , xâm lăng sợ không được miễn vậy . Sơ đinh nhật lộc , trong mã chi tài , tài lộc chi động , sĩ hoạn chỗ thích hợp . Nhưng ỷ lại kỷ của cương, trận thế khinh người , cho nên mạt truyền của dần trước trợ giúp tị lấy sinh can , sau chuyển khắc lấy tổn thương can . Một là phật miệng , một là xà tâm , sao mà hiểm quá thay .

Đoán nói: phục ngâm bản tĩnh , truyền gặp đinh mã , tức là cực động tượng . Phá toái tại can , dương nhận tại chi , mặc dù sinh đều có đáng sợ . Câu trần nâng ấn , bạch hổ nhập miếu , Đằng xà mọc sừng , đại lợi cầu quan gặp quý , khi có ân mệnh liên tiếp ban , hơn cũng khó bên trong có phân giải .

Thiên thời: chu tước ngày sinh , thanh long kỳ kạn , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: ban ngày xem thanh long nhân vượng , thích hợp tại gặp thích . Đêm xem tỵ nhân thiên võng , hoảng sợ khó tránh . Công danh: cát hung tướng nửa . Cầu tài: thích hợp thủ kỷ tài , khoảng thu nhập thêm khó có được . Hôn nhân: ban ngày xem khả năng liền . Thai sản: tử tức thuần dương , sản kỳ rất xa . Tật bệnh: gan cùng tâm qua bị bệnh , bệnh lâu hung , thích hợp cầu nguyện . Xuất hành: ban ngày xem thủy lục đều có thể , đêm xem bất lợi . Người đi đường: lập chí . Bắt được: bản gia hoặc nhà thân thích , nô bộc làm tặc , chưa xuất hộ . Lính chiến đấu: không thấy có lợi . Mộ phần táng: cấn khôn rồng hướng , sinh can đại cát .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động , ba truyền hỗ khắc mọi người lấn . Chỉ nam: Tân Mùi giờ dậu xem sĩ hoạn , nói: triều quan xem đây, phòng cái gián của phong ấn chương , tốt hơn chỉ quy bên trong . Bởi vì truyền đem hỗ khắc , thái dương không ánh sáng, há năng lượng ở lâu triều đình . Thích chu tước đức lộc ngày sinh , cho nên có ấm chỉ quy bên trong vậy . Hậu quả bởi vì nhân ngôn mời báo cho biết mà quy .

Mậu ngọ ngày thứ hai cục can bên trên thần

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , không sẵn sàng , trảm quan .

Khóa nghĩa: bất tỉnh hối kỳ thân , trạch trấn đinh thần , quỷ ở mộ bên trên, chào hỏi bệnh nhân .

Phân giải nói: mộ thần che nhật , thân bất tỉnh hối vậy . Độn đinh gặp chi , trạch dao động vậy . Mão là Nhật quỷ , lặn trong mộ ở bên trong, lấy chào hỏi bệnh nhân . Xem bệnh hẳn phải chết . Mà lại ba truyền đều quỷ , sĩ hoạn chỗ thích hợp , người thường chỗ sợ .

Đoán nói: thoái như của khóa , mạt truyền không vong , thoái thì đạo không , vào thì gặp mộ , tiến thoái lưỡng nan tượng . Ba truyền tuy là toàn bộ quỷ thương thân , lại năng lượng trảm quan phá mộ , họa bởi vậy mà được, hối cũng bởi vậy mà phân giải . Dụng thần giá trị phá , sự tình khó tốc thành . Can lộc gặp chi , quyền không phải do chính mình . Xuân hạ quỷ lúc vượng tướng , sự tình dịch vậy kết . Thu đông mộc khí hưu tù , là quỷ nghèo liên luỵ , họa họa tệ hơn .

Thiên thời: mộ thần che nhật , thái dương được đậy , u ám tượng . Gia đình: đức thần ở trạch , nhà nhất định màu mỡ , tị nhân độn đinh , dao động không tránh được . Công danh: xuân xem đại cát . Cầu tài: dừng lại thích hợp lộc ăn , khoảng thu nhập thêm khó có được . Hôn nhân: nữ nhân cát nam hung . Thai sản: nam thích , dịch sản , sợ không được nuôi dưỡng . Tật bệnh: tâm hỏa bị bệnh , quá mức hung . Xuất hành: không thích hợp lên đường . Người đi đường: mậu nhật liền tới . Di thất: người nhà thiết đi , tức có người nhà xung phá . Bắt được: tặc tại chính tây đồ tang nữ nhân gia . Lính chiến đấu: lúc phòng xâm phạm , đêm xem càng hung .

Tất pháp nói: hoa cái che người nhật bất tỉnh hối , quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , tị nạn trốn mọc râu bỏ cũ . Khóa thường nói: tuất là trời khôi , hợi là trời cửa , phàm khôi độ thiên môn , mưu là có ngăn trở . Tụ tập nghĩa nói: mão nhân chu tước , gặp thần phát sinh dụng , chủ khẩu thiệt văn thư sự tình . Căn cứ mật bí quyết nói: nhật âm kỳ kạn nhật mang mộ , ám cùn ức nhét thêm khập khiễng . Tâm ấn phú nói: nhật thần bên trên gặp mộ thần gia tăng , bệnh giả không thuyên tai họa có thể ta .

Mậu ngọ nhật thứ ba cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan , ở giữa truyền , lệ đức , quả tú .

Khóa nghĩa: thương thân mộ trạch , dụng truyền không vực , mạt gặp thoát bại , lược bỏ không thiếu ích .

Phân giải nói: mậu bên trên gặp mão , thân được tổn thương vậy . Ngọ bên trên nhân thần , trạch được mộ vậy . Trung học sơ cấp không hãm , dừng lại hơn mạt truyền của dậu , lại gặp thoát bại . Can chi như cái đó , ba truyền như thế , há năng lượng ít có ích lợi ư .

Đoán nói: cực âm của khóa , trung học sơ cấp không vong , phàm chiếm hữu danh không thực . Can chi lục hại , chủ khách không được đầu , thoát chi khắc can , tôn ti đều bại . Như năm mệnh tại thần , bên trên nhân Dần mộc , danh là hô quỷ , xem bệnh đại hung . Nếu tại cung Tuất , bên trên nhân Thân kim , chế nó Dần mộc , chính là không được làm hại .

Thiên thời: bất tỉnh hối tượng . Gia đình: mộ thần che trạch , trạch nội không vui. Công danh: quý nhân gặp không , công danh bất lợi . Cầu tài: Thê tài lạc hãm , đông xem có thể được . Hôn nhân: can bên trên nhân chết , chi bên trên nhân mộ , xem cưới không tốt . Thai sản: làm chết chi mộ , mẹ con khó đảm bảo . Tật bệnh: tính khí của tật , thân tý thìn nguyệt xem càng hung . Tranh tụng: hai hổ cắn nhau, con què con bị thương . Xuất hành: có ngăn trở , cũng không cát . Người đi đường: liền đến , tị nhật đến cửa . Bắt được: tại phương khôn , có ác phụ . Lính chiến đấu: phòng mất nhiều .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Tụ tập nghĩa nói: ba truyền sửu hợi dậu , là cực âm khóa , vừa là nhổ lên tỵ . Mọi thứ sinh tai họa sinh biến , quá mức là nhọc nhằn . Nếu được trong mạt không vong , thì không vào tại cực âm của địa. Mặc dù đều suy đoán tai ương , dù sao ám trong tiêu hao tài vật . Khóa thường nói: mậu ngọ nhật can bên trên mão , ban ngày nhân chu tước khắc can , tại sớm sĩ hoạn , lúc phòng phong ấn chương vạch tội , cùng không thích hợp lên lớp giảng bài luận tấu . Toản nghĩa nói: văn sự tình không thể , chặt chẽ gia tăng xem xét thưởng thức , chỉ ra hung không được hung , chỉ ra cát không tốt .

Mậu ngọ nhật ván thứ tư can bên trên dần

Khóa thể: nguyên thủ , nguyên thai , lục nghi .

Khóa nghĩa: gặp chỗ nguy hiểm , trong mạt cầu viện , dĩ lệ sinh dần , bởi vì tài suy cho cùng khiển trách .

Phân giải nói: dần chính là nhật quỷ , một gặp can bên trên, một là phát sinh dụng , là hai lần Dần mộc tổn thương can , xuất hiện ở vào nguy hiểm ở bên trong . Mạnh mượn trong mạt làm viện , cự biết Thân kim tiên sinh Hợi Thủy , dĩ lệ sinh ra Dần mộc , ngược lại đến thương thân vậy . Trong truyền của Hợi Thủy , chính là nhật tài , nhất định bởi vì tham lấy hợi tài , cho nên khiển trách , xem giả chỗ lúc sâu giới .

Đoán nói: nguyên thai của khóa , ba lan truyền sinh , sĩ hoạn tất có bề trên đề cử . Chi nhân bại sinh , can nhân hại khắc , thứ yếu đều là gặp minh quỷ , phục thoát ra giáp ất ám quỷ , tứ quỷ tướng tổn thương , xem giả bệnh tụng không phải trường hợp cá biệt . May mắn nhờ vào mạt truyền trường sinh , lực năng lượng chế quỷ . Nhưng mà chợt thành chợt bại , họa phúc dựa nằm , thích hợp ư có hai mặt đao của rõ vậy .

Thiên thời: thanh long nhập miếu , mạt truyền khắc rồng , không thể được mưa . Gia đình: tử thần làm quỷ gặp trạch , chết tang không tránh được . Công danh: thanh long làm quan tinh gặp nhật , vững chắc là cát tượng , cũng phòng tiến ngã người , từ trong bắt đầu hấn sinh họa . Cầu tài: Thê tài mặc dù xuất hiện , lấy của anh họa . Hôn nhân: nữ nhân xem nam cát . Thai sản: nữ nhân thai nghén , khó sản , mẹ con phòng tổn thương . Tật bệnh: ngực uy hiếp nhiều gió , lâu mà sau bình phục . Xuất hành: trì hoãn mấy ngày có thể được. Người đi đường: mã xong việc truyền , đem đến . Bắt được: tại tây nam phương không giếng bàng , bên trong có quý nhân nhà ở . Lính chiến đấu: ban ngày xem buồn sợ , đêm xem đại thắng . Mộ phần táng: bại khí tại huyệt , thiên của không tốt .

Tất pháp nói: đau khổ đi cam đến vui vẻ bên trong bi thương , ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Khóa thường nói: mậu ngọ nhật , mạt thân sinh trong của hợi , trong hợi sinh sơ của dần , mà kỳ kạn can của mậu , thành vì bị dần khổ sở . Thật tình không biết ngược lại kém mạt của thân , xung khắc dần quỷ , vừa là mậu trưởng sinh , chính là ứng đau khổ đi cam đến của rõ . Phàm xem vị tất trước được giày vò , sau lại an nhàn .

Mậu ngọ nhật thứ năm cục can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , viêm bên trên, giảo đồng , chín sửu .

Khóa nghĩa: truyền hỏa ruột , đêm xem sợ dần , tu thân cẩn hành , Misato sinh sân .

Phân giải nói: ba truyền toàn bộ hỏa sinh can , có thể gọi là cát vậy . Như thế đêm xem dần độn giáp mộc , nhân hổ tại chi , đáng sợ của quá mức , chỗ lúc tu thân cẩn hành vi cát . Nếu ỷ lại cái tam hợp của sinh , mà xỉ tâm tứ chí , thì dần tị sửu ngọ , đều là lục hại . Chỗ là hợp trong phạm sát , không tránh được Misato sinh sân vậy .

Đoán nói: viêm bên trên của khóa , giao xe cùng hại , chủ hai bên tham thương , nhẹ thêm thực thiếu tượng . Dần thực sửu không , tại ngã không được không thoái hối . Đêm xem cũng gọi là không bên trên gặp không , mọi thứ cần phòng lừa gạt . Ba truyền lại từ mộ truyền sinh , loại thành ấn thụ , mà lại quý trèo lên thiên môn , thần tàng sát không có . Xem quan giả nhất định chủ thuận lợi , duy ngọ nhân bạch hổ nhập mộ , phụ mẫu không tránh được tai họa truân mà thôi.

Thiên thời: hỏa cục ngày sinh , trời trong xanh quang vạn dặm . Gia đình: bạch hổ làm quỷ gặp trạch , bệnh tụng khó tránh khỏi . Công danh: đêm xem Dần mộc làm thúc quan , đến bất luận cái gì cực tốc . Cầu tài: ít ỏi . Hôn nhân: nữ nhân ích nhà trai , trước sau cưới cưới . Thai sản: xem có bầu tổn hại , bụng không tức sản . Tật bệnh: mộc khinh tỳ qua chứng bệnh , dừng lại thích hợp thanh lý bệnh can khí , xem tử không tốt . Mất thoát: nguyên vũ không được xuất hiện , dậu làm tách khí , tỳ thiếp cất giấu . Xuất hành: đường bộ cát . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: tặc tại chính bắc phương . Lính chiến đấu: phòng trong địch mà tính toán.

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Ngọc môn thường nói: sửu mùi gặp hợi , là đắt trèo lên thiên môn . Phàm mưu đều là lợi nhuận , chư ác tiềm tung , bốn tháng đầu mùa xem càng đấy, lấy bốn chiều tác nguyệt đem vậy . Khóa thường nói: tam hợp phạm sát , cần phòng tốt bên trong lừa dối , sự tình hoặc sắp thành , ngược lại sinh chông gai . Toản nghĩa nói: tuất nhân lục hợp gặp dần , gian sửu không được minh , nô tỳ đào tẩu , cũng chủ hai ba họ ở chung .

Mậu ngọ nhật thứ sáu cục can bên trên tử

Khóa thể: phúc thẩm , chín sửu , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: bốn khóa vô hình , sự tích khó minh , dạ hổ ở cuối , mộc lực còn nhẹ.

Phân giải nói: tí sửu tuần không , thân mùi thất bại , là bốn khóa đều vô hình vậy . Tức vô hình vậy , còn nào bằng lấy minh sự tích ư . Mạt truyền Dần mộc , đêm nhân bạch hổ , đến tổn thương nhật can , tựa hồ dử tợn chi cực . Như thế cúi thì được mộ , ngửa thì được khắc , gọi là của cúi đầu ngẩng đầu khâu thù , kỳ lực đã nhẹ, nào sợ có .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , dừng lại thích hợp kết tuyệt chuyện xưa . Phàm có mưu là , còn lúc chờ thời , cũng phòng sở văn không được như thấy . Can bên trên tử là thai tài , là ba truyền hỗ khắc , không được do chính mình . Trạch bên trên ban ngày quý hại chi thoát chi , tuy thuộc không vong , cũng buồn hao phí . Xem này giả bên ngoài đồ trang sức xem mà thôi .

Thiên thời: thiên bên trên giai không , sáng sủa tượng . Gia đình: đồ tồn tại phú quý của danh , thực có nghèo khó của mệt mỏi . Công danh: thúc quan lực mỏng , sợ không thực tế . Cầu tài: dừng lại thích hợp không tay cầu tài . Hôn nhân: tuổi trâu nữ nhân mặc dù hợp , không được thành thân . Thai sản: tử mẫu giai không , lợi cho mẫu mà bất lợi cho tử . Tật bệnh: tính khí chứng bệnh , bệnh lâu chí hung , mới bệnh quá mức cát . Di thất: khóa truyền giai không , vật không thể có . Xuất hành: chỉ nói suông , phiêu bạt vô định . Người đi đường: tứ tuyệt khóa , người đi đường lập chí . Bắt được: tây bắc vùng sông nước , ngoài cửa có heo . Lính chiến đấu: cát không thành cát hung không thành hung . Mộ phần táng: có mà vô khí .

Tất pháp nói: nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , trống trơn như vậy sự tình đừng truy . Tụ tập nghĩa nói: dần nhân dạ hổ gia tăng mùi , chủ có ác quỷ thần miếu quấy phá . Tâm ấn phú nói: sắp tới gia tăng tị là cực dương , mậu quý hợp thời đại cát xương , nếu gặp tỵ hổ vô phúc tường . Quát túi phú nói: quả tú Tý Ngọ hề cô quỳnh . Chỉ chưởng phú nói: hại khí tăng theo cấp số cộng , xa xôi có giang hồ của họa .

Mậu ngọ nhật thứ bảy cục can bên trên hợi

Khóa thể: ngược lại ngâm , ba giao .

Khóa nghĩa: lui tới giai không , mọi thứ mất tích , thích không được làm vui , hung không được là hung .

Phân giải nói: tử là tuần không , ngọ là thất bại , phản phúc tướng nhân , là tới hướng về giai không vậy . Mọi thứ đều là không có tung tích , hoặc gặp thích mà thích không thành , hoặc gặp hung mà hung chẳng phải , tin đồn thất thiệt tượng vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , lại tựa như cực biến thiên , lại cũng khó dời đi động . Can nhân thực tài , chi nhân không quỷ , lợi mình mà không lợi nhuận người . Ngọ vì tức giận , bên trên nhân bạch hổ , chủ phụ mẫu có buồn . Thu xem tử là hỏa quỷ , ban ngày nhân Đằng xà khắc trạch , cần phòng cháy chúc của sợ .

Thiên thời: thiên địa tương thông , âm tình nhiều lần dịch . Gia đình: trạch nội trống rỗng , cả người cả của thiếu nợ vượng . Công danh: nhị quý giai không , xem danh bất lợi , hoặc chờ viết thực , thứ mấy có liền . Cầu tài: thích hợp thủ bản phân , đòi hỏi quá đáng vô ích . Hôn nhân: chi bên trên nhân không , xem nữ nhân không tốt . Thai sản: dưới mạnh bên trên nhược thai nghén là nữ nhân thai , mẫu không trẻ thực , xem sản sắc nhất . Tật bệnh: phế qua có hỏa , không được thuốc có thể bình phục . Di thất: lúc tại phòng chính lối đi nhỏ trong tìm kiếm . Tranh tụng: cái đó hữu hối tâm , tức lúc giải tán . Xuất hành: không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: tại đường , xuất tuần liền tới . Bắt được: tại phương tây phương , bản gia đào nô là của kẻ chứa chấp . Lính chiến đấu: cát hung đều là tán .

Tất pháp nói: nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , tới lui đều không há động dời , trống trơn như vậy sự tình đừng truy . Khóa thường nói: ngược lại ngâm quẻ , tiếp xúc không thể liền nói di động , bên trong có ba truyền đều là gặp không vong giả , tuy có di động tâm ý , thực không được di động vậy . Lại nói: tháng ba xem sinh khí kỳ kạn chủ bệnh , là hạnh trong bất hạnh , tử khí ngày sinh chủ sinh , phải không hạnh trong hạnh . Bí mật phải nói: can bên trên hợi tài làm ngậm miệng , xem bệnh không tốt .

Mậu ngọ nhật thứ tám cục can bên trên tuất

Khóa thể: biết một , nhỏ độ ách , trảm quan .

Khóa nghĩa: truyền mộ thoát quỷ , đáng sợ không đẹp, ngồi ngay ngắn trong nhà , ăn không ngồi rồi cùng phí .

Phân giải nói: phát sinh dụng ban đầu truyền , chính là mộ thần . Trong truyền của dậu kim , chính là tách khí . Mạt truyền của Dần mộc , chính là nhật quỷ . Ba truyền ở bên trong , đều là thuộc đáng sợ , nào đẹp có . Thê tài gặp chi , nguyên nhân thích hợp ngồi ngay ngắn trong nhà . Mà chi mộ lại tại bên trên, phân tài đoạt lộc , nguyên nhân không tránh được cùng phí vậy . Cuối cùng là thích hợp tĩnh không thích hợp động tượng .

Đoán nói: độ ách của khóa , ti nhỏ không phải thích hợp , cướp tiền nhân vũ , trộm mất không tránh được . Chu phác thảo gặp dậu , tỳ thiếp bắt đầu hấn . Dần quỷ nhân hổ , bệnh tụng tương liên . Biết vừa có lo sợ tâm , trảm quan không phải an cư tượng . Hạnh can bên trên tuất xung nguyên mộ , nếu hệ thái dương nguyệt kiến , liền có thể hóa hung là cát .

Thiên thời: phát sinh dụng nhật mộ , sớm nhất định u ám; mạt truyền khắc mộ , muộn nhất định sáng sủa . Gia đình: trạch bên trên nhân tài , gia tư tự dụ , cần phòng quan tụng . Công danh: tuy có thúc quan , còn có cản trở . Cầu tài: chỉ thích hợp tự thủ , không thích hợp ngoại tìm . Hôn nhân: trong bình . Thai sản: nữ nhân thích , khó sản . Tật bệnh: tỳ thổ bị bệnh , có thể chữa bệnh mà khỏi . Di thất: thiên khôi tương xung , lâu sau nhất định lấy được , lúc vu chính phương tây tỳ thiếp nhà tập hắn. Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , chẳng hề quá mức cát . Người đi đường: tâm mạnh quy mà mùi năng lượng . Lính chiến đấu: ngày đêm đều không cát lợi .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , can mộ đồng thời quan nhân trạch phí . Khóa thường nói: nhật can mộ thần tác bốn mùa của quan thần phát sinh dụng giả , gọi là của can mộ đồng thời quan , chủ nhân trạch đều phí . Nhật can lưỡng khóa bên trên phát sinh dụng giả , chủ nhân suy . Chi thần lưỡng khóa bên trên phát sinh dụng giả , chủ trạch phí . Tụ tập nghĩa nói: Thiên Cương nhân nguyên gia tăng hợi , đào vong giả , nhất định quy bản nhà . Đóng nguyên vũ bản gia tại hợi , lại Thiên Cương tráo của , nguyên nhân nhất định quy vậy .

Mậu ngọ nhật thứ chín cục can bên trên dậu

Khóa thể: nguyên thủ , lục nghi , viêm bên trên, trảm quan , lệ đức , giảo đồng .

Khóa nghĩa: dạ hổ gặp dần , đáng sợ tai họa truân , dậu không được chế , truyền cục hỏa thần .

Phân giải nói: dần là Nhật quỷ , lại là độn quỷ . Đêm nhân bạch hổ phát sinh dụng , tai họa truân lập chí , đáng sợ của quá mức . Can bên trên dậu kim mặc dù năng lượng chế quỷ , nhưng được ba truyền toàn bộ hỏa phần chích , phương tránh của không rảnh , vậy năng lượng điều khiển họa , thứ tiêu nguyên do không được chế vậy .

Đoán nói: viêm bên trên của khóa , hỏa cục ruột , có khốn trúng được trợ giúp tượng . Như thế can chi lục hại , mộ thần thoát chi . Bại thần thoát can , không tránh được chỗ tốt sinh sân vậy . Lại ba truyền thoát chi sinh can , trạch suy nhân chín . Dậu kim là nhiều hỏa trừ khử , tử tức gian nan . Ngày đêm sau hợp , cũng sợ phụ nữ không được cẩn . Chỗ vui hổ quỷ hóa sinh , trăm phàm năng lượng hóa hung là cát .

Thiên thời: toàn cục là hỏa , mà tất ở lại gặp can , mà lại vận tải đường thuỷ ư bên trên, xuất tuần được mưa . Gia đình: trạch bên trên cướp tiền , nhân hợp thoát chi , nhất định bởi vì tay chân phí hao tổn . Công danh: thúc quan phát sinh dụng , xuân hạ đại cát . Cầu tài: không cầu tự đến . Hôn nhân: thứ yếu cùng hại , có ngăn trở . Thai sản: thai thần nhân hổ , ban ngày xem bất lợi . Tật bệnh: đêm xem tỳ bệnh , ban ngày xem bệnh phổi , chữa bệnh cho người không đắc lực . Di thất: tại người hầu tường mộ đất đống trong tìm . Xuất hành: can chi lục hại , không được lên đường . Người đi đường: chi mộ tại chi , liền đến . Bắt được: tại phương khôn đạo bên trên tang gia . Lính chiến đấu: ban ngày xem cát , đêm xem hung .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: bạch hổ gia tăng gặp tuần nội của can , là Nhật quỷ giả , chính là hổ nhân độn quỷ , phàm xem đều là sợ , tung không vong cũng không năng lực cứu . Khuỷu tay sau thường nói: mới tới khắc mạt hung còn sâu hơn . Căn cứ mật bí quyết nói: thiên sau âm thần là bạch hổ , nguyệt ngắt quãng dây ứng khó tu bổ .

Mậu ngọ nhật thứ mười cục can bên trên thân

Khóa thể: phúc thẩm , ba giao .

Khóa nghĩa: quý tọa khôi cương , trong mạt không vong , duy nhất tồn tại sơ dậu , thoát bại phi thường .

Phân giải nói: sửu là ban ngày quý , gặp với thiên khôi của bên trên. Mùi là đêm quý , gặp với thiên cương của bên trên. Quý nhân tọa ngục , không thể can vậy . Trong tử tuần không , mạt mão không hãm , duy nhất tồn tại sơ truyền dậu kim , chính là mậu can của tách khí , lại là bại hương . Ba truyền ở bên trong . Hoàn toàn không có thích hợp .

Đoán nói: ba giao của khóa , dừng lại lợi nhuận việc ngầm , tự can thổ sinh kim , dĩ lệ sinh tới cuối truyền , ngược lại đến tổn thương nhật , có ân trung thành oán tượng . Thân làm trưởng sinh gia tăng can , ban ngày nhân thanh long . Tháng chín xem sinh khí tại thân , mọi việc nếu có thần phù hộ , nhật sau buôn bán dần dần xương .

Thiên thời: sứa cưỡi rồng , tất ở lại phát sinh dụng , mưa mà không trời trong xanh . Gia đình: bại khí gặp nhà , trạch suy nhân vượng . Công danh: tử tôn khắc quan , xem danh bất lợi . Cầu tài: Thê tài không hãm , được không được thường phí . Hôn nhân: không thành , cũng không tốt . Thai sản: nam thai nghén sản cát , xem thai phòng tổn hại . Tật bệnh: phế qua bị bệnh , thai khí tổn thương sinh , bệnh lâu hung . Di thất: tại đồng sắt không khí ở bên trong, môn hộ của nội . Xuất hành: đoạn kiều khóa , phòng trong ngăn trở . Người đi đường: xem tử tôn đương lập đến . Bắt được: tại tây nam bốn mươi dặm không giếng tả hữu . Lính chiến đấu: câu trần nhân bại , không thấy lợi nhuận của nó .

Tất pháp nói: rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: không thể truyền giả , chính là trong mạt không vong , chỉ dùng sơ truyền quyết định cát hung , nói về sự tình loại . Nếu trong mạt của tài quan tức không , duy nhất hơn bại khí , nhất định chuyện tốt không mà chuyện ác có vậy . Bí mật lãm nói: nhật sinh thượng thần , nhẹ phí chồng chất . Lỗ cửa thường nói: xuân dậu đem mậu ngọ nhật , dậu gia tăng tuổi trâu: gặp trọng phát sinh dụng , đẩu hệ sửu mùi , là hai phiền khóa . Tụ tập nghĩa nói: dậu gia tăng can nhân câu trần , ý đồ đến mạnh nghị hôn nhân , triền miên không thành .

Mậu ngọ nhật thứ mười một ván can bên trên mùi

Khóa thể: phúc thẩm , liên quan ba vực sâu , ở giữa truyền .

Khóa nghĩa: qua lại giao cấu , trường sinh khả năng liền , riêng chỉ Kỵ lấy tài , nảy mầm mà chẳng ra hoa .

Phân giải nói: nhật bên trên của mùi thổ , cùng chi thần của ngọ hỏa kết hợp lại . Chi bên trên của Thân kim , cùng nhật can của tị hỏa kết hợp lại , là qua lại giao cấu vậy . Chi bên trên Thân kim phát sinh dụng , khả năng liền lấy chi phí kỳ trường sinh , mặc dù nhân bạch hổ , gặp ngọ thiêu thân , không đủ sợ vậy . Riêng chỉ mạt truyền tử thủy của tài , tuần không tọa khắc , đêm nhân bạch hổ , lấy của ngược lại có phí tổn , cái gọi là nảy mầm mà chẳng ra hoa vậy .

Đoán nói: liên quan ba vực sâu của khóa , tự minh nhập ám , ở giữa truyền mà vào . Sự tình có gian khổ , đại tìm nhỏ lấy được , có bắt đầu không cuối cùng tượng . Phàm xem xuất tuần , mới có nắm chắc .

Thiên thời: phát sinh dùng nước mẫu được khắc , nhật bên trên nhân không , ban ngày xem không được mưa . Gia đình: chi bên trên âm thần , ngày đêm nhân nguyên , để phòng ăn trộm . Công danh: ban ngày quý lên trời , đêm quý gặp can , đại cát . Cầu tài: không được như ý . Hôn nhân: nữ tử quá mức hãn , lại ích phu thích hợp tử . Thai sản: giao xe kết hợp lại , thai cát sản hung . Tật bệnh: ban ngày xem bệnh gan , đêm xem bệnh tim , không lâu tự lành . Xuất hành: có ngăn trở . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: có bắc gần thủy nữ nhân hang ổ ở . Lính chiến đấu: lợi nhuận khách bất lợi chủ . Mộ phần táng: trường sinh gặp chi , mộ nhân lục hợp , lý khí đều hợp .

Tất pháp nói: giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: thần là trời cương , dần là quỷ hộ , phàm thần gia tăng dần là cương nhét quỷ hộ . Bất luận tại truyền không tại truyền , có thể khiến bầy quỷ không dám dòm ngó . Tụ tập nghĩa nói: thân gia tăng ngọ là dụng , chủ lô hỏa sự tình . Nếu thiên sau gặp của , thủy có thể phá hỏa , chủ sự bất thành . Thần định thường nói: không tài ngồi tại nguyên mộ , mọi việc tất có mất hao tổn . Thông suốt nói: thân gia tăng ngọ , là bạch hổ đầu chu tước; ngọ gia tăng thần , là chu tước đầu câu trần , đều là chủ tụng sự tình .

Mậu ngọ nhật thứ mười hai cục can buổi sáng

Khóa thể: khác trách , không sẵn sàng , lục nghi .

Khóa nghĩa: cái đó đến sinh kỷ , thủ của như ý , nếu như động mưu , quỷ nhận đều giá trị

Phân giải nói: chi đến gia tăng can sinh can , tới cửa tướng huệ vậy . Thủ kỳ sinh vượng , tự nhiên như ý , nếu như vọng động , thì gặp sơ truyền của dần quỷ , trong truyền của dương nhận , làm hại không it vậy .

Đoán nói: khác trách của khóa , sai trái một đường , thứ yếu mỗi bên nhân thiên võng , duy lợi nhuận thủ kỷ , bất lợi động mưu . Chi đến gặp nhật ngày sinh , cách danh tự tại , qua cái gọi là có khôi mở đất ý chí vậy .

Thiên thời: thủy hạ hỏa bên trên, phát sinh dụng thanh long nhập miếu , mùi có thể được mưa . Gia đình: nhân vượng trạch suy . Công danh: ban ngày rồng gặp can , đêm quý nhân trạch , hào Quan đại vượng , hoạn lộ đắc ý . Cầu tài: ban ngày xem mong muốn . Hôn nhân: không soạn bài , không tốt . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản thuận . Tật bệnh: tỳ bệnh , dịch thuyên . Xuất hành: Angie . Người đi đường: liền tới . Bắt được: giang hải tặc nhân . Lính chiến đấu: trước buồn sau thích .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Gương cổ: Tân Mùi sinh ra , tháng mười mão đem giờ dần xem quan chức , nói: xem giả nay không chính vị , nhất định chủ cấp trên trách phạt , có khác thiên đổi . Sơ truyền Dần mộc , chính là nhật quỷ . Quỷ sinh ngọ hỏa , ngọ là tháng mười thiên quỷ , cùng trạch bên trên mùi hợp . Trạch quyến khi có chết giả , là nguyệt quả chết ba người . Sau bởi vì đề cử kiểm tại chỗ thường bình thương sự tình lộ , vì thế đi đến thôi chê . Đoán nghiệm: mậu thân tháng hai hợi đem giờ tuất xem bệnh , nói: thiên quỷ ngọ hỏa , được dần quỷ của sinh , nhất định phạm đông nhạc cùng thành hoàng hương hỏa , sau đó suy cho cùng nhiễm dịch , chủ hợp trạch đều là bệnh . Đóng xuân xem Dần mộc đang lên rừng rực , quỷ vô cùng có khí , nguyên nhân không chỉ một người vậy . Nó nhà quả bệnh bảy người , sau chết ba người . Gấp gáp báo cho biết thần linh nhương của , hơn người sau đó lên. Đóng can bên trên trong mạt , thiên quỷ có ba , nguyên do có ba người không khởi vậy .

Sáu , kỷ mùi nhật thiên

Kỷ mùi nhật ván đầu tiên can bên trên mùi

Khóa thể: phục ngâm , việc đồng áng .

Khóa nghĩa: thứ yếu tương ngộ , trong mạt hình không , không khác một chân , ban ngày hổ ba trọng .

Phân giải nói: kỷ khóa gửi mùi , mùi tức kỷ vậy . Lấy mùi gia tăng kỷ , chính là thứ yếu tương ngộ . Trong truyền sửu thổ gặp không , mạt truyền tuất cũng không hãm . Ba truyền bốn khóa , độc nhất một mùi , đồng thời không anh ấy thần tướng ngẫu , dùng cái gì khác hẳn với một chân quá thay . Ban ngày xem ba trọng bạch hổ , bệnh tụng càng không được miễn , không chỉ mưu vọng , không thành đã vậy .

Đoán nói: một chân của khóa , sự tình gặp nạn được. Trong truyền không vong , có danh đoạn kiều khom lưng , tất có trong ngăn trở . Thương nhân gặp của , thích hợp đường thủy chu thuyền , hoặc xe nhỏ duy nhất chở , lấy ứng một chân tâm ý . Can chi đồng vị , truyền nội trằn trọc tướng hình , phàm xem đều là không hòa khí .

Thiên thời: thiên địa bất động , thứ yếu tướng đồng thời , trời trong xanh xem thì trời trong xanh , mưa xem thì mưa . Gia đình: tỵ hổ tràn đầy trước, người trạch ly họa , chí hung tượng . Công danh: dần mão Tý Ngọ năm sai người cát . Cầu tài: cướp tiền trùng điệp , bất lợi . Hôn nhân: gia thế tương đương, nhất định hệ cũ thân , như thế không cát tượng . Thai sản: nữ nhân thai nghén , bụng không dịch sản . Tật bệnh: thận thủy tổn thương , hai tám nguyệt xem hung . Di thất: vật ở nhà nội . Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: phổ thông có ngăn trở . Bắt được: phục dưới tây bắc kỹ nữ nhà . Lính chiến đấu: chủ khách tướng các loại, không thấy lợi nhuận của nó .

Tất pháp nói: không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: phục ngâm lấy hình là truyền , nay trong truyền không vong , không được hình tới cuối truyền , nguyên nhân trước sau tiến thoái đều là khó . Như xem việc khác , nhất định trước được người cho phép sau không được tiễn thơ . Nếu xem người năm mệnh là tị , thì đinh mã đan xen , nó động quá gấp , năm mệnh bên trên nhân khôi cương , cũng có động tượng . Bí mật phải nói: tỵ hổ nhập trạch , không phải sợ tức mất .

Kỷ mùi ngày thứ hai cục can buổi sáng

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ .

Khóa nghĩa: tòng quân lộc ăn , phương mới hưởng phúc , duy Kỵ ban ngày không , xem bệnh nhất định khóc .

Phân giải nói: ngọ hỏa chúc Ly , có vương dùng ra đi xa tượng . Vừa là nhật của vượng lộc , gặp tại can chi của bên trên, nguyên nhân thích hợp ăn tòng quân lộc , mà hưởng nó phúc vậy . Ban ngày xem ngọ lộc nhân không , lại không phải vượng lộc của so với . Nếu xem bệnh nhân , thì lộc không nhất định suy cho cùng tuyệt thực mà chết vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , tôn ti cùng thất , người trạch không được phân , thật thất lễ tượng . Thích trong mạt chuyền hai , cùng can chi thượng thần trùng điệp tướng sinh . Nếu sĩ hoạn đêm xem , hựu làm vượng tướng , thì danh thông lợi nhuận đạt đến , nhất định trải qua địa vị quan trọng , người thường cần phòng văn thư khẩu thiệt .

Thiên thời: nhật thần bên trên nhân thiên không chu tước , ngày đêm trời trong xanh minh . Gia đình: gia đạo tha dụ , ban ngày xem phòng có lừa gạt . Công danh: đêm xem quan văn quá mức vượng , một tuổi chín thiên . Cầu tài: văn thư quá mức vượng , không cầu tự đến . Hôn nhân: duy bộ không tu , xem cưới sau cùng Kỵ . Thai sản: thai của âm thần thuần âm , thai nghén nữ nhân , thiên khôi gặp hợi , sản trễ. Tật bệnh: tâm qua bị bệnh , hoặc miệng không thể nói của tật , khó lành . Di thất: tại phòng chính kiếm lấy . Xuất hành: người trạch mến nhau , không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: đắc ý là sẽ quay về . Bắt được: tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: chủ khách tướng đồng , thế lực ngang nhau .

Tất pháp nói: khôi độ thiên môn quan cách định . Khóa thường nói; tuất là trời khôi , hợi là trời cửa , tuất gia tăng hợi là khôi độ thiên môn , chư xem đều có cách trở . Toản phải nói: nhật lộc thần , phục làm nhật của vượng thần , gặp tại can bên trên giả , tiếp xúc không thể bỏ này mà khác mưu động làm . Sơ truyền mão quỷ đáng sợ , không thể dựa vào . Trong mạt vẫn quy nhật bên trên, cái gọi là khắp nơi đi đến, không được như ở đây vậy . Hội tụ văn kiện nói: ngọ hỏa nhân tước , danh là thật Chu , văn thư nhất định đạt đến triều đình .

Kỷ mùi nhật thứ ba cục can bên trên tị

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , cô thần .

Khóa nghĩa: phá toái làm không , phí hao tổn nghèo khó , đinh mã trải rộng . Nhất thế phiêu bồng .

Phân giải nói: phát sinh dụng sửu là phá toái , lại làm không vong . Ban ngày tỵ dạ hổ , phá toái tiêu tan , sẽ đến nghèo khó mà sau đã vậy . Can chi trong mạt , tị hỏa tứ trọng , đã là tuần đinh , vừa là Dịch Mã . Ban ngày xem bên trên nhân thanh long động mà không ngừng, vậy vô định dấu tích , há năng lượng miễn nhất thế của phiêu bồng ư .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , cướp tiền phát sinh dụng , phàm xem không tránh được hao phí . Có danh duy bộ không tu , xem giả cuối cùng thích hợp chính kỷ giữ mình , gia đình rõ ràng túc , phương miễn vô sự . Cô thần phát sinh truyền , tăng đạo thích hợp , tuyệt khí gặp can , thích hợp kết chuyện xưa . Bốn sáu nguyệt xem của cát .

Thiên thời: phát sinh dụng thổ thần , trong mạt cưỡi rồng ngày sinh , không thể có mưa . Gia đình: trạch bên trên nhân thanh long lục hợp sinh chi , trạch trong tất có vui mừng sự tình . Công danh: thanh long Dịch Mã quá mức nhiều , nên được đẹp kém . Cầu tài: thanh long ngày sinh , thích hợp có qua lại hành động của tài . Hôn nhân: cạnh cửa tương đương, nhất định thích hợp nhanh liền . Thai sản: nữ nhân thai nghén , ban ngày xem cát , đêm xem sản trễ. Tật bệnh: thận qua bị bệnh , xỉ răng thành bệnh , chưa lành . Di thất: tỳ nữ thiết . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , ngày đêm đều là cát . Người đi đường: mã đang can chi , liền có thể để nhà . Lính chiến đấu: ngày đêm chẳng hề quá mức lợi nhuận .

Tất pháp nói: can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết , rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp ( tháng sáu xem ) . Khóa thường nói: thanh long nhân sinh can chi thần , lại tác nguyệt nội chi sinh khí giả , mặc dù nhãn dưới mùi tức cao chót vót , lại năng lượng chầm chậm mập ra . Ví dụ này rõ quân tử mạnh thi huệ tại người , không nói mà có đợi , càng chịu đựng tuổi lạnh . Căn cứ mật bí quyết nói: dụng không truyền phục chi cùng can , cũ lâu một lần nữa phí mạnh xong. Tam tài phú nói: tị hợi gặp Dịch Mã ngang hàng , tại đường lao nhanh . Chu toàn ca vân: phụ mẫu gặp can buồn tử tôn .

Kỷ mùi nhật ván thứ tư can bên trên thần

Khóa thể: tám chuyên , trảm quan , lệ đức .

Khóa nghĩa: tài thần ngậm miệng , không được người tay , tứ mộ nhân phác thảo , hôn mê khó được .

Phân giải nói: hợi chính là nhật của tài thần , lại là tuần đuôi gia tăng thủ phát sinh dụng , là tài thần ngậm miệng vậy. Ngồi tại Dần mộc của bên trên, sợ của mà không dám lấy , há có thể vào tay ư . Bốn trọng thần mộ , nghiệp đã hôn mê . Lại tăng thêm thái thường câu trần chi thổ , tích lũy tại bên trên, nó hôn mê của hình, tất có vấn vấn vật vật mà khó được giả vậy .

Đoán nói: thứ yếu của bên trên, đều là nhân tự hình , chủ khách không được đầu , người đã không được tiếp . Lại can chi nhân mộ , người bất tỉnh nó hối , phàm xem đều không hanh nhanh như năm mệnh tại sửu , dựa vào tuất xung thần , phá nó lưới mộ , chính là là có thể cứu . Nếu năm mệnh tại thần , thiên la tự khỏa , sự tình khó thoát khỏi vậy .

Thiên thời: nhật bên trên nhân mộ , thái dương được đậy , thủy lại được mộ , dày âm không được mưa . Gia đình: người bất tỉnh trạch ám , mọi việc thiếu nợ lợi nhuận . Công danh: không tốt . Cầu tài: ám lấy phụ nhân của tài , như thế sợ sinh họa . Hôn nhân: lưỡng ngu tướng ngẫu . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản hung . Tật bệnh: bỏ sót bại liệt , cổ họng sưng đau nhức của tật , tháng mười một xem hung . Di thất: gặp giả lại không chịu nói , ban ngày xem vũ tai nạn trên không tập , đêm xem có thể lấy được . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , đều không quá mức lợi nhuận . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng can chi , hành giả lập chí . Lính chiến đấu: không thích hợp vọng động , thủ chính thì hanh . Mộ phần táng; can rồng tiểu khả phát tài .

Tất pháp nói: can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê , chủ khách không được đầu hình tại bên trên, ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Toản phải nói: can chi toàn bộ được thượng thần mộ giả , như người tại mây mù trong hành , ngã mạnh không hiểu lý lẽ người , lại được người trước không hiểu lý lẽ ngã vậy . Thái ất thường nói: xem cùng người kỳ sẽ, Thiên Cương gặp nhật thần giả sẽ, Thiên Cương đại cát gia tăng ngọ mùi giả , gọi người ắt tới . Ngọc hoa lược bỏ nói: thủy gặp bốn mùa , là góa vợ giả chi hình .

Kỷ mùi nhật thứ năm cục can bên trên mão

Khóa thể: nguyên thủ , ngay gian , giảo đồng .

Khóa nghĩa: hổ ất đêm xem , mộc cục là truyền , người thường sĩ hoạn , cuối cùng được truân chiên .

Phân giải nói: khí hậu sinh thân chết mão , lại độn ất quỷ , đêm nhân bạch hổ , gặp can phát sinh dụng mà khắc can , người thường nhất định ly bệnh tụng . Sĩ hoạn gặp của , lấy quan tinh tìm đường chết khí , thì bạch hổ không làm thúc quan , nguyên nhân cũng không miễn ở truân chiên vậy .

Đoán nói: ngay gian của khóa , trước khúc sau thẳng , can chi mỗi bên nhân tử khí , dừng lại thích hợp đừng tức , bất lợi động mưu . Trong truyền mặc dù tài mà thành quỷ cục , tham mới lấy họa . Ngay gian làm quỷ , chủ có gông cùm của họa .

Thiên thời: ba truyền kỳ kạn , trước mưa sau gió. Gia đình: tử khí khắc trạch , đêm xem cực hung . Công danh: quan nhân tử khí , xuân xem quá mức lợi nhuận . Cầu tài: khi có phụ nữ nói vun vào lấy tài . Hôn nhân: xem nữ nhân không tốt . Thai sản: thần chết đem hung , mẹ con không tốt . Tật bệnh: ban ngày xem chính là thận qua của tật , đêm xem chính là tỳ thổ của tật , tháng mười xem hung . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: liền tới . Bắt được: cho là đồ người kết hôn . Lính chiến đấu: bên trong phác thảo ngoại ngay cả , phòng người xâm hại .

Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy luy . Chỉ nam: đinh sửu năm ngọ đem giờ tuất , xem suy lên chức phủ sân được không , đồng thời nhật sau kết cục nếu nào . Nói: hiện nay sẽ suy nhất định sau đó , nhưng kết cục không tốt mà thôi. Dụng hợp can chi , truyền thành quan cục , suy lên chức nhất định vậy . Nhưng can chi tử thương , tang điếu toàn bộ gặp . Lại quý lý thiên la , đẩu hệ nhật bản . Hành năm dậu kim , xung phá quan cục , mạt sau rất có chuyện không như ý . Hậu quả lấy lưu tặc phạm giới , khiển tướng thủ ngự , toàn quân bị diệt , có đại tang mà quy . Khóa qua: tân tị năm sửu đem gia tăng tị , xem sắp đặt lưu lại huyện được tặc an nguy , nói: mộc cục khắc thân , người trạch đều là gặp tử khí , vừa là tang môn tử thần . Dẫn trong truyền thiên sau nhập mộ , chủ Thê tài chấn kinh , đại hung của khóa . Hậu quả gặp tặc , nhân khẩu đánh mất hầu như không còn .

Kỷ mùi nhật thứ sáu cục can bên trên dần

Khóa thể: biết một , tứ tuyệt , không lộc .

Khóa nghĩa: quỷ ở lại quỷ môn , quẻ số ly hồn , dậu kim chớ ỷ lại , sinh họa căn nguyên .

Phân giải nói: dần là quỷ môn , mùi chính là quỷ ở lại , dần mùi tăng theo cấp số cộng , quẻ số ly hồn , có người nhập quỷ môn tượng , xem bệnh quá mức hung . Dậu năng lượng chế quỷ , lại tựa như có thể ỷ lại vì cứu thần . Không biết sơ sinh mạt truyền , dĩ lệ trợ giúp dần , ngược lại mưu sinh họa căn nguyên . Là dần của gặp tại mùi giả , dậu thực vội vả của vậy. Thà rằng ỷ lại ư .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , ba truyền lại từ hình , xem bệnh xem tụng , đều là không phải chỗ thích hợp . Bốn bên trên khắc dưới, tên là không lộc , phàm mưu bất thuận , ti nhỏ có tổn thương . Tị hỏa trưởng sinh , nhân hổ mà gặp tại mộ , phụ mẫu cũng phòng hình khắc . Ly hồn cách , đồng thời phòng có quỷ tà yểm mị .

Thiên thời: Dần mộc kỳ kạn , gió mai che trời , hôm sau được mưa . Gia đình: bệnh khí khắc trạch , nhiễm bệnh giả nhiều. Công danh: quan tới người trạch , công danh đến tay . Cầu tài: Thê tài nhập mộ , bốn mùa xem của được . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: nữ nhân thai nghén , tức sản . Tật bệnh: kim thổ bị bệnh , tháng chín xem hung . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: mã cùng chi hợp , liền tới . Bắt được: tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: thắng bại đều có .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , vợ chồng vu dâm đều có tư nhân . Chỉ nam: kỉ tỵ tháng chạp sửu đem giờ ngọ xem , nói: chính thời thắng ánh sáng, trị sự thiên không , nhất định là chương tấu mà xem . Nói: cát hung nếu nào? Nói: bốn khóa khắc dưới, danh là không lộc . Tình hình quý nhân tuần không , long thần dưới khắc , chủ tại bên trên giả không đủ . Nhẹ thì giảm phạt , nặng thì tước quyền . Lại tài quan Lộc Mã . Đều nhập mộ tuyệt , lấy giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang là tốt . Chu tước nhân Thiên Hỉ , còn phải tốt thanh âm quy bên trong , hậu quả chính xác quan vùng rỗi rãnh ở mà quy .

Kỷ mùi nhật thứ bảy cục can bên trên sửu

Khóa thể: ngược lại ngâm , tỉnh lan bắn , tám chuyên , không quen .

Khóa nghĩa: sơ giá trị đinh mã , động ý khó bỏ , thủ không đụng không , dần dần là bần giả .

Phân giải nói: tị là Dịch Mã , lại giá trị tuần đinh , dùng làm sơ truyền , không động đậy cho kỷ . Sửu thổ làm không vong , mà gặp tại can bên trên, là thủ không vậy . Sau này nhập truyền , là đụng không vậy . Bốn khóa ba truyền , tận giai không hãm . Duy hơn một đinh , chẳng lẽ không phải bần cùng tượng .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , cách hợp tỉnh lan . Như giếng chưng bày mộc , dịch y dịch nghiêng , không thể lâu lâu . Sự tình thêm trùng điệp , thích buồn lưỡng tới. Mọi thứ bàng tìm dịch liền , trực đạo khó chứa , có chuyện lớn hóa nhỏ , việc nhỏ hóa không tượng .

Thiên thời: nhật bên trên gặp không , thanh long lại hãm , không thể được mưa . Gia đình: rồng sau giai không , gia đồ thẳng đứng tượng . Công danh: thân dậu năm sai người cát . Cầu tài: không chỗ nào được . Hôn nhân: thứ yếu hết sạch , xem cưới không tốt . Thai sản: âm biến là nam , bụng không dịch sản . Tật bệnh: tỳ phế của tật , mới bệnh cát , bệnh lâu hung . Xuất hành: đinh mã mặc dù động , trong mạt không vong , không được lên đường . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng cuối kỳ , người đi đường lập chí . Bắt được: tại tây bắc heo xí tả hữu . Lính chiến đấu: chủ khách đều là cực khổ mà vô công .

Tất pháp nói: không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: kỷ mùi nhật can bên trên sửu , chi bên trên cũng sửu , chính là bốn khóa toàn bộ khoảng trắng . Qua nói: bốn khóa vô hình , sự tình không ra danh , cho dù xuất vậy. Cũng là nhẹ âm thanh . Đặt hàng lừa bịp nói: này khóa như gặp cát thần lương tướng , mọi thứ nửa sau đó , càng thích gặp thanh long cứu hộ . Tinh bao hàm nói: sửu gia tăng mùi , mùi gia tăng sửu , làm năm mệnh nhật can giả , xem thử nhất định trong khôi nguyên . Duyên sửu bên trong có đẩu , mùi bên trong có quỷ , hợp mà làm khôi vậy . Bí mật phải nói: mùi thổ không khắc , lấy cung Mùi kỷ thổ xa bắn cung hợi nhâm thủy là dụng , tất cả đều là tách ra , do vậy gọi không quen .

Kỷ mùi nhật thứ tám cục can bên trên tử

Khóa thể: biết một , chế tạo ấn , lệ đức .

Khóa nghĩa: tài tức song không , đinh mã nhẹ gặp , mão quỷ thích hợp trợ giúp , hung họa khó chứa .

Phân giải nói: tử thủy là tiền tài gặp trạch , không mà vô dụng . Phát sinh dụng của tị hỏa , đinh mã tướng đồng thời , lại thất bại hãm , là hư gặp mà thôi . Mạt truyền mão quỷ , thích hợp trợ giúp sơ truyền của đinh mã , nhưng ngày đêm bên trên nhân nguyên hổ , hung họa nhất định động mà khó chứa vậy .

Đoán nói: chế tạo ấn của khóa , xem quan thì cát . Đêm xem màn che gặp can , xem thử nhất định trong . Thai thần gặp can chi can của bên trên, xem thê nhất định thai nghén . Mạt truyền trợ giúp mới đầu truyền tị hỏa sinh can , tất được người bên ngoài ám trợ . Nhưng sinh khí nhập mộ , bất lợi sinh kế cùng trường bên trên sự tình .

Thiên thời: tị hỏa ngày sinh , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: quý nhân gặp trạch , bình thứ nhất định bị quan tụng . Công danh: được kém đến vị . Cầu tài: tài tai nạn trên không kiếm . Hôn nhân: lưỡng không không tốt . Thai sản: thai tổn hại sản cát . Tật bệnh: phế cùng bàng quang có bệnh , lúc này bình phục . Xuất hành: tìm danh cát , thương nhân bất lợi . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: ban ngày xem tặc tại tây nam , đêm xem tặc tại chính tây , phòng chạy thoát . Lính chiến đấu: quy tắc lợi nhuận .

Tất pháp nói: thai tài sinh khí thê mang thai . Chỉ nam: Tân Mùi tháng tư dậu đem giờ thìn xem công danh . Nói: nguyệt dự định chuyển nắm viên , bởi vì nguyệt kiến hổ mã phát sinh dụng , lại là chế tạo ấn nhân hiên nguyên nhân vậy . Nhưng chê đắt không , sợ ở quan khó mà lâu đảm nhiệm. Quả chuyển lại khoa nắm viên , sau cùng vũ trường sự tình giảm trích . Chiêm nghiệm: tân tị tháng mười dần đem giờ dậu chiếm phục . Nói: giữa đông nguyệt tất có bắt đầu quan của đi xa , đóng can thượng quý người mặc dù không , hạnh nhân vào khí , giao giữa đông Tý thủy tư lệnh , viết thực tuần không , tiện đương cất nhắc . Mà lại hổ Martin thần phát sinh dụng , làm tuổi quân ngày sinh , lại tứ mộ che sinh , đã phí phục hưng tượng , bắt đầu quan nào nghi , đến kỳ quả suy tu bổ lính tào .

Kỷ mùi nhật thứ chín cục can bên trên hợi

Khóa thể: phúc thẩm , ngay gian , tam kỳ , giảo đồng .

Khóa nghĩa: tam mộc cùng tồn tại , hợp thành ngay gian , lấy thì là tai họa , bất thủ đáng tiếc .

Phân giải nói: bốn khóa của bên trên, lưỡng được Mão mộc . Ba truyền của bên trong, lại gặp Mão mộc . Khóa truyền tướng đồng thời , là tam mộc cùng tồn tại vậy . Ba truyền tác hợp , sẽ thành ngay gian , là toàn bộ quỷ tổn thương can vậy . Sơ truyền Hợi Thủy , chính là nhật tài . Can chi phát sinh dụng , bên trên nhân ngậm miệng , mạnh đợi bất thủ , tài ở trước mắt , gấp gáp không được bỏ . Lấy của lại sợ nó hóa mà làm quỷ , xem giả dừng lại thích hợp lấy tài báo cho biết quý , đóng túc tấu danh .

Đoán nói: ngay gian của khóa , loại thành quan cục , xuân xem đại lợi cầu quan . Minh ám hai quỷ , ngồi tại can chi . Đêm nhân bạch hổ , người thường không tránh được người trạch lưỡng tai họa .

Thiên thời: ba truyền kỳ kạn , thủy phát hỏa dưới, phong vũ liên miên tượng . Gia đình: can chi tự khắc , phòng phu thê bất hoà , cũng phòng âm tiểu việt lễ . Công danh: quan tinh quá mức vượng , phát sinh dụng tam kỳ , công danh đại liền . Cầu tài: lấy của phòng họa . Hôn nhân: thứ yếu tự hình , bất lợi . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén nam sản trễ. Tật bệnh: tỳ thổ bị bệnh , hoặc thận thủy không đủ , thu xem đáng sợ . Xuất hành: tâm mạnh quy mà không năng lượng . Bắt được: bạn bè trộm khó cầm , thu xem phương lấy được . Lính chiến đấu: ban ngày xem hung , đêm xem cát .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển . Đoán nghiệm: Tân Mùi tháng tư thân đem giờ thìn xem . Nói: này khóa xem công danh , tương lai rộng lớn phi thường . Truyền đem mộc cục , nội thành quan tinh , thích mạng mộc đinh mã ân tinh lấy hóa của , gặp dữ hóa lành tượng . Mà lại mộc gặp đầu hạ , ngay tại vinh vượng thời khắc, lại tỵ hóa là rồng , tương lai tự nhiên sự nghiệp nhật tân , công danh hiển hách vậy . Hậu quả tấn trật đại Tư Mã .

Kỷ mùi nhật thứ mười cục can bên trên tuất

Khóa thể: tám chuyên , trảm quan , lệ đức .

Khóa nghĩa: một vị tài tinh , bốn tuất đến tranh giành , tranh giành của không thôi , gây nên tranh tụng bị hình .

Phân giải nói: phát sinh dụng của Hợi Thủy , chính là nhật tài , khóa truyền ở bên trong , duy nhất cái này một thủy . Mà khóa truyền bốn trọng Tuất thổ tranh chấp này hợi , là người thêm tài ít, tranh giành nhất định không thôi. Tuất bên trên nhân tước chủ tụng , mà lại tuất mùi tướng hình , cấu tụng bị hình , nó năng lượng miễn ư .

Đoán nói: trảm quan của khóa , lợi nhuận đào vong mà không lợi nhuận nằm che giấu . Quý nhân đứng ở mão dậu , nói lệ đức , lợi nhuận quân tử mà không lợi nhuận tiểu nhân . Nếu kỷ thổ gửi sinh can dần , thì hợi là tuyệt thần , cũng thích hợp kết tuyệt tài vật sự tình . Can chi đồng vị , có danh lười với lấy tài , sợ tranh đoạt vậy .

Thiên thời: chu tước nhân mộ , bất tỉnh hối tượng . Gia đình: trạch nội tam hình đều là toàn bộ , hình thương khó tránh khỏi . Công danh: quý lộc không thấy , xem quan bất lợi . Cầu tài: có tranh giành . Hôn nhân: ban ngày xem có thể dùng . Thai sản: thai bên trên nhân dậu , tư nhân thai nuôi dưỡng nữ nhân . Tật bệnh: kim thủy của tật , tháng năm xem không tốt . Di thất: đêm nguyên nhân tài , vật nhất định tặc thiết , thích hợp hướng đông bắc bắt lấy hắn. Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , câu các trong bình . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng cuối kỳ , hành giả lập chí . Lính chiến đấu: thích hợp cẩn thận , toàn công . Mộ phần táng: long mạch không thật , lên núi không rất cao tủng , mà lại thêm tán loạn .

Tất pháp nói: quý nhân sẩy chân trượt ngã sự tình tham gia kém . Khóa thường nói: ban ngày quý gặp tại đêm địa, đêm quý gặp tại sáng phương , như báo cho biết quý xin yết kiến , thêm không được quy một . Tụ tập nghĩa nói: tuất làm chu tước gia tăng mùi , chủ khuyển tử sủa người . Căn cứ mật bí quyết nói: nhật hình sát đến buồn thê thiếp . Vân tiêu phú nói: nội thất chuyên quyền , có tiên nữ vượt mây tượng ( tị đến cung Dần ) . Tam tài phú nói: khôi cương gặp chỗ , thêm chử mới tụng .

Kỷ mùi nhật thứ mười một ván can bên trên dậu

Khóa thể: tám chuyên , một chân .

Khóa nghĩa: này hệ một chân , thoát lấn điệp đuổi , tàu xe thích hợp giá , tỳ trốn quy phòng .

Phân giải nói: ba truyền can chi , đều tại mùi bên trên. Bảy trăm hai mươi khóa ở bên trong , duy này bài học , tên là một chân . Dậu là bại khí , mà lại thoát kỷ thổ khí độ , trùng điệp gặp của , quá mức bất lợi vậy . Tức dừng lại một chân , không phải tàu xe không được có thể hành động , duy lợi nhuận thủy được. Dậu làm tỳ , trốn quy phòng giả , rõ không được đi xa mà chạy thoát vậy .

Đoán nói: một chân của khóa , nửa bước cũng khó dời đi . Lại kỷ thổ sinh dậu , đêm xem nhân về sau, cũng là thoát bên trên gặp thoát . Thân gia tăng ngọ , tử gia tăng tuất , lưỡng quý được khắc , bất lợi xin yết kiến . Duy thích hợp thủ kỷ , còn ngươi nhọc nhằn .

Thiên thời: ba truyền đều là tất , thiên không được trời trong xanh . Gia đình: bại thần thoát trạch , bần hao tổn tượng . Công danh: xem quan bất lợi , thử trung á khôi . Cầu tài: không được. Hôn nhân: dậu nhân sau hợp sau cùng Kỵ . Thai sản: thai không thành , sản không đủ . Tật bệnh: bệnh phổi có thể bình phục . Di thất: tài bên trên nhân nguyên , ăn trộm chỗ thiết , thích hợp hướng tây phương , gần trì xí chỗ kiếm hắn. Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: chưa đến . Lính chiến đấu: bất lợi .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý . Gương cổ: nam mệnh mậu thân tị gia tăng thần , xem tử tức nói: ba truyền đều là dậu , là thiếu nữ . Cùng nhật thần hợp , coi như nó năm số , lúc sinh năm nữ . Hành năm bên trên gặp mão làm trưởng nam , cùng nguyên vũ tương xung , nam không thành thai . Dậu là lớn ruột , vừa là nữ sắc , chủ háo sắc mà được ruột gió. Dậu số sáu , mùi số tám , thọ dừng lại bốn mươi tám mà thôi, quả nghiệm . Lại: cùng ngày xem tụng , nói: hai bên đều không đắc lực , quan đương tự hành , can quý vô ích . Hậu quả huyện chủ trì lặn hướng về định nghiệm vậy . Lại đồng nhất xem sinh lý nói: dậu là đoái là nhà , lục hợp là thuyền , bất lợi cho lục . Nếu thuyền hành , lợi nhuận có thể gấp mười , đều là nghiệm .

Kỷ mùi nhật thứ mười hai cục can bên trên thân

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ .

Khóa nghĩa: thân loại tử tôn , lại là trường sinh , từ chim trả lại , đêm quý càng vinh .

Phân giải nói: thân là thổ chi tử tôn , lại làm thổ trưởng sinh , là tử tôn giả có thể sinh nuôi cha mẹ , Nhược Từ chim của trả lại vậy . Đêm xem thân lại làm quý , mà ngày sinh can , nó vinh ích quá mức vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , sánh vai phát sinh dụng , ngày đêm bên trên nhân tỵ hổ , vị tất sợ bóng sợ gió . Ban ngày xem thái thường nhân trường sinh , gặp tại can chi , nhà có hôn nhân niềm vui , hoặc mở màu trải rượu cửa hàng . Đêm xem quý nhân nhập trạch , khi có quý nhân vui mừng yến sẽ, hoặc ban thưởng tương tự . Thân là đêm quý tới người , tước nhân ngọ hỏa tương khắc , không thể báo cho biết quý , nhất định kiêng kị không chịu dùng sức .

Thiên thời: hổ thuận gió bá phát sinh dụng , gió nhiều mưa thiếu tượng . Gia đình: nhà có tin mừng khánh phí tài . Công danh: quý nhân tới người , đêm xem cát . Cầu tài: trước phí sau được . Hôn nhân: nhật sau tốt. Thai sản: thai phòng tổn hại , sản dịch . Tật bệnh: thận qua bị bệnh , chữa bệnh của bình phục . Xuất hành: thủy lục đều tốt . Người đi đường: tại đường . Bắt được: tại phương tây phương . Lính chiến đấu: dương nhận nhân hổ tỵ phát sinh dụng , ngày đêm đều là hung .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , màn che quý nhân cao giáp thứ ( ban ngày xem ) . Chỉ nam: đinh sửu tháng tám tị đem giờ thìn xem âu bốc , nói: tuy có công khanh đề cử , sợ không được bái . Bởi vì hổ lưỡi tự chỗ hắn phát sinh dụng , lúc đột có người tần bất luận cái gì phong hiến lính hình chức vụ giả , không được do từ quán nhập các . Mà lại trong mạt can chi năm mệnh gặp cả thiên võng , là tần tấn lương ích người , tại trong cách trở . Lại đêm quý ở bản mệnh của bên trên, nhất định phú trở về , hậu quả ứng .

Bảy , canh thân nhật thiên

Canh thân nhật ván đầu tiên can bên trên thân

Khóa thể: phục ngâm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: ban ngày gặp tứ hổ , động không thiếu ngăn trở , đinh mã nhập truyền , người đi đường thương khách .

Phân giải nói: thân lộc vốn là hổ hương , can chi cùng phát sinh dụng , tổng cộng có ba thân , ban ngày lại nhân hổ , cho nên viết tứ hổ vậy . Phục ngâm bản tĩnh , trong dần tài mã , mạt tị độn đinh , nó động tượng lược bỏ không thiếu ngăn trở , như người đi đường của tại thương khách vậy .

Đoán nói: tự tin của khóa , bên trên nhân vượng lộc , bản thích hợp tĩnh thủ , nhưng kim nhật gặp đinh , há năng lượng an hưởng . Ba truyền lại từ hình , Thê tài hóa quỷ , đại thích hợp đóng túc tấu danh , không thích hợp cầu tài tham tiền . Mạt truyền tị cùng nhật hợp , bên trên nhân phác thảo Chu , người thường tất có quan tụng , không thể giải tán . Sĩ hoạn xem của , quan vận phương vinh , Dương trải qua chính không có ngải .

Thiên thời: thanh long nhập miếu , không thể được mưa . Gia đình: bạch hổ gặp lộc nhập trạch , bệnh tụng không tránh được . Công danh: quan lộc mã đều động , ít ngày nữa thiên trạc . Cầu tài: người thêm tài ít, tranh đoạt có tụng . Hôn nhân: ban ngày xem không tốt . Thai sản: xem thai nghén phòng đọa , xem sản phòng bệnh . Tật bệnh: gan qua có tật , hoặc đau đầu khó nhịn , khó lành . Di thất: không ra bản gia . Xuất hành: cầu quan cát , cầu tài không tốt , phòng gặp trộm . Người đi đường: mới vừa nhật thuận ngâm , hành giả là sẽ quay về . Bắt được: là nô bộc phác thảo bạn bè . Lính chiến đấu: bạch hổ hình xung , lính xem không tốt .

Tất pháp nói: thơ bất luận cái gì đinh mã cần nói động . Khóa thường nói: canh thân nhật phục ngâm , đinh thần tại truyền , xem phỏng người nhất định xuất ngoại làm việc , trước hứa sau đổi . Tụ tập nghĩa nói: thiên sau phát sinh dụng , trong nhà có họa đầu phong của phụ . Mạt truyền khắc sơ , trước hung sau cát . Toản phải nói: tài quan Lộc Mã , thiên thành thiên lại đều toàn bộ , bạch hổ nhập miếu , Đằng xà mọc sừng , câu trần nâng ấn , nếu có tuế nguyệt đở hợp , sĩ hoạn đại cát .

Canh thân ngày thứ hai cục can bên trên mùi

Khóa thể: tám chuyên .

Khóa nghĩa: sơ bị thu nạp , cách trở khó không chuyển , thu đông sự tình quý , được trợ giúp cực nhiều.

Phân giải nói: phát sinh dụng dậu kim , là Nhật của thiên võng . Nếu như động mưu , thì bọc thân quấn trạch , nó là che chắn hiểm khó , không thể na di vậy . Thu xem dậu là vượng thần , đêm mùi lại là quý nhân , gặp tại can chi trong mạt , tất được ba khu quý nhân , tương trợ thành công , không lao tâm lực vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , sự tình thêm trùng điệp . Can chi của bên trên, mỗi bên nhân sinh khí , lại giao hỗ tướng sinh , phàm xem đều là có lợi ích . Ban ngày xem màn che gặp nhật , thử nhất định cao trong . Quý nhân nhập trạch sinh chi , nên được bề trên trông nom , hoặc có thần phù hộ . Mùi bên trên nhân không , nhà có oan giếng , cũng phòng rượu và đồ nhắm sinh báng . Tháng sáu xem đây, danh lợi tất nhiên thông suốt .

Thiên thời: hỏa tiếp nước dưới, trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: đêm quý sinh trạch , tất được quý nhân trợ giúp . Công danh: đêm xem lành nhất , ban ngày xem lợi cho khảo thí . Cầu tài: sinh của giả nhiều , không cầu tự đắc . Hôn nhân: đêm xem quá mức cát . Thai sản: thai bên trên nhân dần , thuần dương , nam thai nghén , dịch sản . Tật bệnh: tỳ thổ của tật , ẩm thực nổi bệnh , tháng hai xem không tốt . Di thất: cho là phải lân , hoặc trước lân tỳ nữ thiết đi . Xuất hành: không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) , xuất thì cát . Người đi đường: ban ngày xem mùi về . Lính chiến đấu: đêm xem tướng soái có công , ban ngày xem không được thủ thắng . Mộ phần táng: sinh tử đều an , năm đầu có khắc .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích , màn che quý nhân cao giáp thứ ( ban ngày xem ) . Khóa thường nói: canh thân nhật ngọ gia tăng thân , làm thứ yếu của âm thần , khắc chi khắc can . Xuân xem thì ngọ là hỏa quỷ , đêm đem nhân tỵ tổn thương trạch , khó tránh khỏi hoả hoạn . Chu toàn ca vân: thiên không tại mùi giếng đa quái , gồm chủ nhân bị tật bệnh quấn . Bí mật phải nói: năm ngọ sai người , bên trên nhân đinh thần gặp Chu phác thảo , tất có khẩu thiệt quan phi .

Canh thân nhật thứ ba cục can buổi sáng

Khóa thể: nguyên thủ , lệ đức , ở giữa truyền , cố tổ .

Khóa nghĩa: nếu lấy dần tài , sinh ra họa đến, tài quan thụ ấn , quân tử thích hợp quá thay .

Phân giải nói: dần là Nhật tài , gặp tại mạt truyền . Nếu mạnh lấy của , thì trợ giúp mới đầu truyền ngọ quỷ , làm hại không nhỏ . Xem giả dừng lại thích hợp đóng túc cầu quan , sau cùng là nguyên cát . Nếu người thường gặp của , Thê tài hóa quỷ , tổn thương can khắc chi , hai bên lưỡng tổn hại vậy .

Đoán nói: cố tổ của khóa , công việc khôi phục lại cái cũ , ở giữa truyền trở ra , có ngăn trở vuông . Quan tụng thì dần là xúi giục người , bắt lấy trộm thì dần là chứa chấp chi chủ , đều không thích hợp xem . Can chi đều là bại , không thích hợp giao dịch . Đêm tỵ gia tăng ngọ gặp can , nếu không phụ nữ có thai , chủ có âm người ly tán .

Thiên thời: thanh long thăng thiên kỳ kạn , ban ngày chiếm hữu mưa . Gia đình: người trạch đều có bại khí , đêm xem càng có hoảng sợ . Công danh: tài quan lưỡng vượng , xem quan lành nhất . Cầu tài: lấy của sinh họa . Hôn nhân: ban ngày xem cát . Thai sản: nam thai nghén , sản nghịch . Tật bệnh: tâm qua bị bệnh , hoặc can mộc tổn thương , quá mức hung . Di thất: tây nam mới nói bên trên bảy mươi lăm dặm , có lấy khỉ giả , hỏi của chính là . Xuất hành: động tĩnh đều có thể , không thích hợp thương nhân . Người đi đường: tuất nhật lúc đến . Lính chiến đấu: phòng có xâm lăng , khí quân lực địch . Phần mộ: mộ tổ thì cát , bất lợi mới thiên .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại . Gương cổ: kỷ dậu sinh ra , tháng chín mão đem tị thời xem tụng , nói: cố tổ khóa vốn có tụng cây , kim nhật được tị lúc, là trời lưới khóa . Mạt truyền Dần mộc là tư lại , sinh ra ngọ quan đến kỳ kạn can , chủ một lại nhân không đủ , từ đầu đến cuối bị hại . Hành năm tại tử , bên trên nhân Tuất thổ , sẽ Dần mộc ngọ hỏa tự đi thiêu thân , họa nhất định tự tuyển . Ngọ là hỏa châm , nhất định bị ám sát phối hợp . Mà lại năm bên trên gặp tuất là quân , lúc 1,800 dặm . Duyên ngọ vào đông , thứ yếu lưỡng gặp, sẽ thành hỏa cục , vượng tướng gấp mười vậy .

Canh thân nhật ván thứ tư can bên trên tị

Khóa thể: nguyên thủ , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đêm khắc ban ngày sinh , đinh mã đều nghênh , mạt của Hợi Thủy , năng lượng bại năng lượng thành .

Phân giải nói: tị hỏa phát sinh dụng , ban ngày đem phác thảo có thể sinh can , đêm đem tước năng lượng khắc can . Tị độn tuần đinh , vừa là Dịch Mã , nó động tự không dung kỷ . Mạt truyền Hợi Thủy , khắc tị cứu can là kỳ thành vậy. Sinh dần trợ giúp quỷ là nó bại vậy .

Đoán nói: nguyên thai của khóa , khí tượng duy tân . Tị làm trưởng sinh quan tinh , mà ba truyền lại chuyển sinh của , quan đồ thản thuận , một đường vinh hoa . Người thường thì kim nhật gặp đinh , hung họa khó tránh khỏi . Tuần đuôi gia tăng tại tuần thủ , im miệng không nói có thể bảo hiểm thân . Đức nhập thiên môn , xem thử tất nhiên cần phải ý .

Thiên thời: Chu phác thảo nhân hỏa phát sinh dụng , không được mưa mà trời trong xanh . Gia đình: phác thảo tước khắc trạch , sơ truyền quỷ động , bệnh tụng không tránh được . Công danh: có người tiến cử , đi bất luận cái gì sau cùng nhanh . Cầu tài: lúc cách tay lấy hắn. Hôn nhân: tài quan lục hại , còn có cách trở . Thai sản: nam thai nghén , tức sản . Tật bệnh: tâm qua của tật , yêm quấn khó lành , cần phòng phản phúc . Xuất hành: bình phục xa càng tốt , đi ra ngoài thường có ngăn trở . Người đi đường: đã ở nửa đường . Bắt được: tây nam phương rượu và đồ nhắm cửa hàng trong . Lính chiến đấu: hai bên chủ tướng đều là mạnh, phòng có bản quốc binh tốt tiết cơ . Mộ phần táng: lâu ngày mập ra , sơ táng bất lợi .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , kim nhật gặp đinh hung họa động . Khóa thường nói: ba truyền năm mệnh nhật thần , gặp tuần nội lục đinh thần giả , như nhân câu trần , nhất định được quan tụng phác thảo truy mà phát động . Như nhân nguyệt nội tử khí , nhất định thân tộc tại ngoại phủ quận , báo cáo tử vong mà phát động . Như nhân quý nhân , nhất định quý nhân kém hướng về mà phát động . Như nhân huyền vũ , nhất định mạnh đào vong mà phát động . Tỵ tước càng gấp gáp . Duy có quan nhân xem của , thì đi bất luận cái gì cực tốc , ngược lại không được mạnh xem người hành năm thượng thần khắc đi đinh thần , nếu người thường thì lại thích hợp chế nó đinh thần vậy .

Canh thân nhật thứ năm cục can bên trên thần

Khóa thể: phúc thẩm , nhuận dưới, trảm quan .

Khóa nghĩa: trộm khí truyền gặp , trung học sơ cấp hạnh không , độc nhất Thìn thổ , sinh khí vô tận .

Phân giải nói: thân tý thìn sẽ thành thủy cục , lấy trộm can khí . Sơ truyền tử thủy gặp không , trong truyền Thân kim lạc hãm , là thủy cục đã phá . Duy nhất tồn tại Thìn thổ , ngồi tại trường sinh của bên trên mà sinh can , thì sinh sinh không thôi , thà rằng có cuối cùng a .

Đoán nói: nhuận dưới của khóa , có động mà không tức của hình; cô thần phát sinh dụng , có cô đơn kiết chỗ tượng . Xem giả nhà có Hư Hao , tử không thành nghiệp , mọi thứ đều có tổn hại vô ích . Thìn thổ thuộc về phụ mẫu , ngày đêm nhân nguyên , mất thoát không tránh được . Cuối cùng thích hợp tĩnh thủ , buôn bán dạt dào . Nếu hoặc vọng động , tức danh tuyền nguồn gốc cạn kiệt , nhẹ phí chồng chất vậy .

Thiên thời: long thần ngày đêm giai không , xuất tuần phương vũ . Gia đình: can chi riêng phần mình được sinh , người trạch lưỡng vượng . Công danh: rồng lộc giai không , quan tinh không được xuất hiện , xem danh không tốt . Cầu tài: thích hợp giữ nhà tài . Hôn nhân: thứ yếu tự hình , xem cưới không tốt . Thai sản: Khảm cục sinh nam , xem thai có hại . Tật bệnh: tỳ thổ của tật , chữa bệnh không đắc lực . Di thất: nguyên vũ sinh can chi , mà lại truyền đi quanh co , mặc dù mất tất được , bắc phương tìm hắn. Xuất hành: gần nhà chỗ phòng trộm mất . Người đi đường: mùi có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Lính chiến đấu: sợ bóng sợ gió nhẹ thích . Mộ phần táng: thủy pháp rất hợp , nhưng đến rồng hệ giả mạch , cũng có không hãm .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích . Nhâm tủy thường nói: can thượng thần sinh can , chi thượng thần sinh chi , chủ đều có buôn bán , hai bên hoà thuận , hoặc hai nhà hợp bản doanh sinh càng ứng . Toản phải nói: giáp mậu canh ba ngày , sửu mùi gặp hợi , là đắt trèo lên thiên môn , thần tàng sát không, phàm mưu hanh lợi , không ngăn trở không ngại . Căn cứ mật bí quyết nói: dụng không truyền phục chi cùng can , cũ lâu một lần nữa phí mạnh xong. Chỉ chưởng phú nói: tử thân thần là ngửa nguyên , thủ ngưng hàn của buồn ngủ.

Canh thân nhật thứ sáu cục can bên trên mão

Khóa thể: biết một , long chiến .

Khóa nghĩa: đinh quỷ trong gặp , tử tuất có thể cự , lại họa ngoại trừ ương , mão tài bất luận cái gì lấy .

Phân giải nói: tị là Nhật quỷ , bên trên nhân độn đinh , ở vào trong truyền , làm hại không phải thiển . Chỗ có thể cự của mà không sợ giả , bên trên thì Tý thủy khắc của , dưới thì Tuất thổ mộ của , hoàn toàn vô khí , ương họa không phải lo rồi . Quan quỷ tức tổn thương , duy nhất tồn tại Mão mộc , là Nhật của tài thần , ở vào can bên trên, có thể tùy ý lấy của , mà vô hại vậy .

Đoán nói: biết một của khóa , sự tình có không thống nhất , can chi tọa mộ , tự cam tuyển hối . Tháng tư xem của , Thê tài sinh khí , tất nhiên thai nghén . Ngũ hành nhập mộ , trăm sự giai nghi đừng tức .

Thiên thời: thanh long vùng thủy thăng thiên , tị nhật có mưa . Gia đình: quỷ mộ phát sinh dụng , bốn dưới tặc bên trên, phòng được gia nô khắc chế . Công danh: quan tinh bị quản chế không tốt , tháng tư xem lợi nhuận . Cầu tài: thích hợp được môn hộ của tài . Hôn nhân: tài vượng , nam xem khả năng liền . Thai sản: nam thai nghén , phòng tổn hại thai . Tật bệnh: gan gia phong tật , tỳ phế cũng tổn thương , có thể chữa bệnh . Xuất hành: trên đường phòng trộm mất . Người đi đường: còn giữa đường . Bắt được: tây bắc phương tích trộm , hiện hữu kiện cáo . Lính chiến đấu: hơi có ích lợi nhuận , càng thích hợp gia tăng cẩn .

Tất pháp nói: người trạch tọa mộ cam tuyển hối , nhị quý giai không nhẹ thích kỳ . Chiêm nghiệm: thân đem sửu lúc, xem mang theo vợ xa hành cát hung nếu nào . Nói: nam nữ xa hành , đều không đắc ý . Nửa đường bị cướp , chết bởi tha hương , có sa vào phá thuyền mà lo lắng . Bởi vì can chi nhập tại không mộ , trong truyền cướp giết nhân đinh , hình khắc can chi . Mạt truyền tử khí , tử gia tăng tị vừa là chữ chết . Mà lại nhâm tuất gia tăng mão phát sinh dụng , là sông giếng tăng theo cấp số cộng . Lại mão được can khắc , chủ xe thuyền phá hư , nó họa nhất định vậy . Hậu quả cận giang phương tây hơn trăm dặm , nam nữ năm người , đều là bị trộm mà chết.

Canh thân nhật thứ bảy cục can bên trên dần

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lục nghi .

Khóa nghĩa: bốn tài một lộc , dạ hổ xu thế đuổi , tứ mã đồng thời vào , Benz phản phúc .

Phân giải nói: dần là Nhật tài , lưỡng thấy ở nhật thần , lưỡng thấy ở sơ mạt . Thân là Nhật lộc , duy nhất hiện ở trong truyền , là bốn tài một lộc vậy . Như dụng đêm tướng, dần tài bên trên nhân bạch hổ , vừa là Dịch Mã , lui tới phản phúc , động tọa quỷ hương , nó Benz khẩn cấp của hình, không thể nói vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , đức tang lộc tuyệt , phàm xem dừng lại thích hợp kết tuyệt chuyện xưa , không thích hợp cầu tài hỏi lộc . Còn hạnh lục nghi phát sinh dụng , ban ngày chiêm thiên sau phát tài , mặc dù tại phản phúc bất định ở bên trong , còn có thể dính còn lại nhuận . Như xem thê bệnh , cát thiếu hung thêm vậy .

Thiên thời: long hổ giao xung , tất có trận bão . Gia đình: đêm xem bạch hổ gặp tại can chi , người trạch tất thấy sợ buồn . Công danh: đức lộc gặp tuyệt không cát . Cầu tài: đầy rẫy đều là tài , không được an hưởng , thường có gió sóng . Hôn nhân: nam xem cát , có tổn thương khắc . Thai sản: thai nghén hung , sản cát . Tật bệnh: tỳ thổ tổn thương , cần phòng lật đổ . Di thất: cũ chỗ tìm kiếm . Xuất hành: có ngăn trở . Người đi đường: mã gặp can chi , hành giả lập chí . Bắt được: phương tây phương quân lệ , kết hội (hùn vốn) làm tặc . Lính chiến đấu: đêm chiếm hữu sợ , phòng có bại nục .

Tất pháp nói: nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết . Tụ tập nghĩa nói: canh thân nhật ngược lại ngâm , thứ yếu của bên trên, mỗi bên nhân tuyệt thần , thích hợp kết tuyệt tài vật sự tình . Chu toàn ca vân: ngược lại ngâm xem sự tình đừng nói định , lặp đi lặp lại song song lưỡng sự tình nguyên nhân thường cổ cần chủ thân lay động , không cảm động tình hữu oán tâm . Chỉ chưởng phú nói: truyền kiến lục nghi , bệnh đem ta mà ngục tự xuất .

Canh thân nhật thứ tám cục can bên trên sửu

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ .

Khóa nghĩa: bốn viên ban ngày quý , hoàn toàn vô khí , dù có của nổi , đêm xem đáng sợ .

Phân giải nói: sửu là Nhật quý , thứ yếu trong mạt , bốn trọng sửu thổ , đều là gặp tuần không , hoàn toàn vô khí vậy . Phát sinh dụng mão tài , vốn không phải là khóa trong tất cả , trôi nổi không được thực . Như gặp đêm xem , thì thái thường thiên không , trùng điệp đều là thổ thần che nhật , bất tỉnh trệ tượng , đều có thể sợ vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , thuận số mão thần phát sinh truyền . Thê lúc khác cưới , tài nhất định đổi tìm , mọi thứ đều có thêm phiền toái tượng . Có danh duy bộ không tu , càng phòng dâm dật . Nhật âm kỳ kạn , mà nhật bên trên mang mộ , trong nhà khi có tiểu nhân bí mật ách ách , mà cái đó bất tỉnh không biết vậy .

Thiên thời: nhật mộ gặp can , bất tỉnh hối không được mưa . Gia đình: người trạch đều không hanh nhanh, mà lại phòng bệnh tụng . Công danh: quý không không tốt . Cầu tài: quá mức ít. Hôn nhân: thứ yếu giai không , bất lợi . Thai sản: thai tài phát sinh dụng , nên được trưởng nam , bụng không sản dịch . Tật bệnh: tính khí bị bệnh , chính tháng hai xem không tốt . Di thất: tiền đường cùng phòng bếp tìm hắn. Xuất hành: tuy có quý nhân kết bạn , không thích hợp động thân . Người đi đường: còn không quy ý . Bắt được: phương tây phương nữ tỳ , hoặc ngân thiết tượng tương tự , đang có tụng sự tình . Lính chiến đấu: công không được thành . Mộ phần táng: huyệt trống vô khí .

Tất pháp nói: can nhân mộ hổ không xem bệnh . Chỉ nam: giáp thân năm dậu đem giờ thìn xem kinh sư an nguy . Nói: tặc tự tây sơn lạ thường , dụng xe la mộc uẩn , trước công tây nam , sau công đông bắc . Tất có nội biến . Đóng tặc phù tự tuất phát sinh dụng , khắc trong mạt đồng thời can chi quý nhân . Mà thiên không gặp dần , này mà lơ là , tặc nhất định bởi vậy mà vào . Lưỡng âm thần làm hổ quỷ , khắc can khắc chi đồng thời tổn thương tuổi , đều chính là tả hữu trình diễn miễn phí thành tượng . Tặc quả minh công trương dịch cửa , ám vượt cổng đông trực cửa , thành trong huyên náo , khai môn giảm tặc .

Canh thân nhật thứ chín cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , nhuận dưới, lệ đức .

Khóa nghĩa: thoát không tràn đầy trước, thủy làm ba truyền , ngày đêm thủy tướng , hao tổn trộm triền miên .

Phân giải nói: tam hợp thủy cục , thoát can khí độ , lại gồm sơ mạt không vong , mà ngày đêm thiên tướng . Đều cưỡi rồng tỵ nguyên vũ , đơn giản thủy thú , tên là nhánh đoán gốc rễ , lưu tiêu nó nguồn gốc . Lại là tam hợp , không những hao tổn trộm mà lo lắng , mà cũng triền miên không đã vậy .

Đoán nói: nhuận dưới của khóa , lưu mà không tức . Long môn của hiểm , bắt đầu tại ngọn nguồn , có giang hà nhật dưới thế . Kim sinh can tị , mà chết vào tử . Can chi cùng mạt truyền , tam tử tọa thủ , đều là thuộc tử khí , dừng lại thích hợp đừng tức , bất lợi động mưu .

Thiên thời: thủy cục ô thứ hai , không được nhiều mưa . Gia đình: nguyên vũ gặp tại trạch âm , phòng có trộm mất . Công danh: lột quan sát nhiều, xem quan không tốt . Cầu tài: tử tôn phát tài , có thể có hi vọng . Hôn nhân: thứ yếu giai không , không tốt . Thai sản: thai nghén tổn hại sản nhanh . Tật bệnh: thận thủy không đủ , cho nên tỳ phế nhẹ tiết , tuấn tu bổ phương bình phục . Xuất hành: mạnh hơi một tí . Người đi đường: gần giả liền đến , xa phòng bất trắc . Bắt được: tây nam bảy mươi lăm dặm tăng đạo nhà . Lính chiến đấu: hai bên mỗi bên nhân tử khí , hưu binh nuôi sĩ là hơn.

Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy lỏa , thoát bên trên gặp thoát phòng nhẹ lừa dối . Khóa thường nói: can bên trên nhân tử , chi bên trên cũng nhân tử , toàn bộ nhân tử khí , không thích hợp phúng hỏi tật . Như càng nhân nguyệt ghét , tử mộ hung thần , xem bệnh hẳn phải chết . Lại can bên trên tử , đêm đem bên trên nhân thanh long , chính là can canh sinh thượng thần Tý thủy , Tý thủy lại sinh thanh long , ba truyền đồng thời đến trộm nhật , phàm chiếm hết được thoát hao tổn , nhẹ lừa dối không được thực tượng . Tụ tập nghĩa nói: tử gia tăng thân cưỡi rồng , chủ nhìn chỗ xa chữa bệnh tăng .

Canh thân nhật thứ mười cục can bên trên hợi

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , quả tú .

Khóa nghĩa: mọi thứ im miệng không nói , có thể thoát tai họa ách , việc quan hệ quý nhân , cam được vắng vẻ .

Phân giải nói: hợi là tuần đuôi , gặp tại can chi của bên trên, phục làm trong mạt lưỡng truyền . Mọi thứ lui giữ im miệng không nói , dựa vào này chế quỷ , thì tai họa họa có thể miễn . Phát sinh dụng sửu thổ , chính là ban ngày quý , tuần không che ngục , không được được nó sinh , ngược lại được nó mộ . Nếu mạnh cùng quý mưu đồ , uổng được vắng vẻ mà thôi .

Đoán nói: duy bộ không tu của khóa , tôn ti cùng thất , nam nữ không được phân , sự tình thêm trùng điệp , buồn thích lưỡng tới. Phàm xem đại thích hợp cẩn của lại cẩn , phương miễn hối hận . Can chi trong mạt , Hợi Thủy bốn trọng , trộm thoát can chi . Ít có mà thay đổi , hao phí vô cực . Người thường còn có thể , sĩ hoạn sau cùng Kỵ .

Thiên thời: mộ thần phát sinh dụng , nhật bên trên nhân hợi , trước hối sau mưa . Gia đình: Chu phác thảo thoát can thoát chi , khẩu thiệt tranh tụng khó tránh khỏi . Công danh: bất lợi . Cầu tài: tài ngầm có thể kiếm . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: nữ nhân thai nghén , loan sinh . Tật bệnh: thận qua cùng bàng quang của tật , hoặc ngậm miệng không ăn , sáu tám nguyệt xem hung . Di thất: mất tại chuồng heo uế xí ở bên trong . Xuất hành: có ngăn trở , phòng quan tụng thị phi . Người đi đường: hỏi tử tôn tức tới. Bắt được: tây nam phương quan chức cựu gia . Lính chiến đấu: lừa dối mà không thực . Mộ phần táng: huyệt trong tiết khí , không tốt .

Tất pháp nói: người trạch được thoát đều tuyển trộm , chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Toản phải nói: can bên trên thoát can , chi bên trên thoát chi . Càng có chi bên trên thoát can , can bên trên thoát chi . Phàm xem gặp đây, người được thoát kiếm lời , nhà bị trộm . Như xem bệnh thể , nhất định bởi vì bắt đầu lợp nhà trạch phí tổn , cho nên lòng dạ thoát nhược mà thành nhẹ bại . Thích hợp phục tu bổ nguyên điều khí của dược tề , tự nhiên khỏi hẳn . Khuỷu tay sau thường nói: mới tới khắc mạt hung còn sâu hơn . Phải ghi chép nói: lúc cửa cái thổ , xuất hành có ngăn trở . Chỉ chưởng phú nói: sửu gặp thiên không là thằng lùn .

Canh thân nhật thứ mười một ván can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan , ở giữa truyền , hướng tam dương , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: tuất che trạch thân , Dịch Mã nhẹ dần , động được hổ trộm , mạt gặp bính thìn .

Phân giải nói: sông khôi che tại thân trạch , bên trong có Dịch Mã , nó động tự không được đã . Sơ truyền tử thủy tuần không , ban ngày nhân bạch hổ , lấy trộm tại khí . Mạt truyền Thìn thổ , độn quỷ tổn thương can , mặc dù động cũng ích lợi gì ư . Không được như tọa thủ can bên trên tuất vượng khí độ , còn có buôn bán vậy .

Đoán nói: hướng mặt trời của khóa , quý trèo lên thiên môn , cương nhét quỷ hộ , có thể lợi nhuận có du hướng về . Nhưng phát sinh dụng tức không , trong truyền tài mã cũng hãm , động thì sinh tai họa , không thể tạo thứ . Tuất là quỷ mộ , gặp tại can chi , ngày đêm nhân nguyên , phải có phỉ nhân , ám trong ký tứ , chỗ lúc nghĩ họa mà dự phòng vậy . Cô thần phát sinh dụng , duy tại phương ngoại thích hợp .

Thiên thời: thuỷ thần không , không mưa mà hối . Gia đình: nguyên vũ nhập trạch , nên phòng trộm mất , tử tức phòng bệnh . Công danh: không hiện . Cầu tài: tìm nhiều, được ít. Hôn nhân: nam nữ đều có ám tật . Thai sản: dương cực sinh nữ nhân , phòng có ám bệnh . Tật bệnh: thủy đến khắc hỏa , triền miên không được bình phục , tháng năm xem càng không tốt . Xuất hành: không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) , cũng phòng trộm mất . Người đi đường: mã hãm tương lai , hoặc bảy ngày đến . Bắt được: vũ âm là tử , lúc tại bắc gần thủy nữ nhân gia bắt lấy hắn. Lính chiến đấu: cần phòng mất nhiều .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: cương nhét quỷ hộ bất luận tại truyền không tại truyền , có thể khiến bầy quỷ không dám dòm ngó , thích hợp trốn tai họa tị nạn , phúng hỏi bệnh , hợp dược thư phù . Ngọc nữ thông thần quyết nói: dụng thần nếu vẫn hại thiên ất , chính là bốn bí hung bất trắc ( đêm xem ) . Chỉ chưởng phú nói: tý dần thần hướng tam dương , mà hi vọng quang minh .

Canh thân nhật thứ mười hai cục can bên trên dậu

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , tam kỳ .

Khóa nghĩa: thủ vượng thì xương , động tất có tổn thương , lưỡng dậu là lưỡi , tai hại phi thường .

Phân giải nói: can bên trên dậu kim , là Nhật của vượng khí , thủ chi tắc người trạch đều là xương , hai bên được lợi . Nếu khẽ động , mà gặp sơ truyền của hợi , thoát trộm nó dậu , thì dậu là dương nhận , trong mạt đều là gặp tổn thương , nhất định không tầm thường có thể so với vậy .

Đoán nói: duy bộ không tu của khóa , nội không được cách mà ngoại không gặp . Sự tình thêm trùng điệp , buồn thích lưỡng tới. Thủ chính thì nhà có dư tài , vọng động thì thân vô hoàn thể . Mà lại thái thường cầm lưỡi , lúc bởi vì tửu sắc táng thân . Xem giả tiếp xúc thích hợp thức tỉnh , lấy lễ tự kiềm chế .

Thiên thời: tất ở lại gặp nhật , thuỷ thần phát sinh dụng , mong muốn vũ trạch . Gia đình: người trạch đều là nhân thiên võng , an hưởng thì cát , cũng phòng trộm mất . Công danh: phòng có uống thuốc có đại tang . Cầu tài: không được. Hôn nhân: khóa thể không tốt , phòng có vượt rào . Thai sản: thai bên trên nhân cương , nam thai nghén phòng đọa . Tật bệnh: phế qua ho khan , mộc khí không được thư , tháng tư xem không tốt . Xuất hành: không thích hợp động thân . Người đi đường: liền đến . Bắt được: tại tây bắc phương giang biển của bàng . Lính chiến đấu: mỗi bên nhân thiên võng , lẫn nhau có sát thương .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Gương cổ: đinh mão bốn mười ba tuổi , thê mậu dần ba mươi hai tuổi , mão đem giờ dần xem sản , nói: canh là tử , thân là mẹ , gặp dậu là dương nhận , là trước mặt dương nhận vậy . Thái âm gồm của , nó hung càng hơn . Mẫu là thân , lấy dậu là phá toái , chính là trước mặt tiến bộ phá toái vậy . Phu của hành năm ở dậu , là gặp vợ đều là được phá toái vậy . Thê của hành năm bên trên gặp dần , lại gồm gà miệng . Can chi một chỗ , dương nhận phá toái , lại là tự hình . Trước mà lại tự hại , không toàn vẹn kỳ thân , hậu quả bất lợi cho mẫu .

Tám , tân dậu nhật thiên

Tân dậu nhật ván đầu tiên can bên trên tuất

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , long chiến .

Khóa nghĩa: vượng lộc gặp chi , nguyên hổ tương tùy , trước gặp buôn bán , tranh đấu không lúc.

Phân giải nói: dậu là tân của vượng lộc , gặp can chi bên trên, ban ngày nhân nguyên mà đêm nhân hổ , lộc không tránh được tại sợ mất , còn có môn hộ mà lo lắng . Tiến bộ được trong truyền Tuất thổ , mới có buôn bán . Chính là mạt truyền mùi thổ cùng tuất tướng hình , thì tranh đấu của phương diện , chỗ từ trước đến nay vậy .

Đoán nói: phục ngâm của khóa , giao xe lục hại , hai bên nghi ngờ ngại , chủ khách tướng ngoan tượng . Lại thiên bàn địa bàn , đều là làm lục hại , mọi thứ dừng lại thích hợp tọa thủ , không thể động mưu . Lộc gặp can chi , quyền nhiếp bất chính , nghe người ta làm chủ , phó của mà hành , chính là miễn bảo thủ của cơ .

Thiên thời: nằm che giấu bất động , vũ tinh như cũ . Gia đình: phòng có trộm mất , còn có hoảng sợ , thích hợp kiêng rượu sắc họa . Công danh: lúc làm phó nhị , lại không quá mức an . Cầu tài: lúc theo như bản phân . Hôn nhân: thứ yếu thượng thần cùng hại , không thành cũng không cát . Thai sản: nam thai nghén , mùi sản . Tật bệnh: gan qua bị bệnh , triền miên không được bình phục , tháng năm xem hung . Mất thoát: tặc đi tu . Xuất hành: trong nhà phòng trộm , cướp tiền . Người đi đường: gần giả lập chí . Lính chiến đấu: thích hợp tĩnh thủ bên cạnh cảnh , không thích hợp muốn nhanh tranh công . Mộ phần táng: sửu phương xuất thủy thì cát .

Tất pháp nói: quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: nhật can lộc thần , gia tăng gặp chi thần bên trên giả , phàm xem không được tự tôn quý , đại thụ khuất chiết cho người khác . Như xem phân công , chủ quyền nhiếp bất chính . Hoặc xa dạy chức lộc , hoặc chính thích hợp ăn trạch bên trên lộc , hoặc đem bản thân chức vụ lộc , thay tại tý tôn , tư xem càng . Chu toàn ca vân: phục ngâm cử động tâm không sau đó . Căn cứ mật bí quyết nói: so với hợp sông khôi lưỡng đồng dụng , tâm mưu không được một hoặc can nhiều .

Tân dậu ngày thứ hai cục can bên trên dậu

Khóa thể: khác trách , lệ đức , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: vượng lộc khó ỷ lại , nguyên hổ giao giá trị , trùng điệp buồn bực nghi ngờ , đều là bởi vì nô tỳ .

Phân giải nói: dậu là Nhật của vượng lộc , gặp tại can bên trên, ban ngày nguyên tiêu hổ , biến là lục hại , không thể ỷ lại vậy . Tuất dậu làm nô tỳ , can chi ba truyền , trùng điệp bốn gặp, nguyên nhân trùng điệp buồn bực nghi ngờ , đều là do nô tỳ vậy .

Đoán nói: tòng cách của khóa , khác trách phát sinh dụng . Mọi thứ mạnh có được hay không , mạnh đổi không thay đổi . Buồn họa tức tán , thật bận rộn sao . Sơ truyền sửu mộ tuần không , ban ngày xem thanh long áo jacket , khi có phần mộ của buồn . Bốn mùa nguyệt xem của , đêm nhân thiên về sau, thê cung bệnh phí , đứa trẻ bệnh cũng nguy vong . Phàm chiếm dụng mộ , sự tình dịch vậy kết , nhưng giá trị không vong , duy cửu lưu tăng đạo thích hợp .

Thiên thời: mộ thần phát sinh dụng , mây đen không mưa . Gia đình: vượng khí gặp trạch , nhật lộc tới người , người trạch đều phong . Công danh: lộc được nguyên hổ , phạt bổng không tránh được . Cầu tài: thích hợp thủ kỷ vật , không thể đòi hỏi quá đáng . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai sợ tổn hại , sản quá mức dịch . Tật bệnh: nhiều lần tổn thương gan , y dược bất lực . Mất thoát: ban ngày nguyên gặp dậu , vật nhất định tỳ thiết . Xuất hành: có ngăn trở , cũng không cát . Người đi đường: mạnh quy không được , xuất tuần mới vừa tới . Bắt được: tặc tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: can nhân nguyên hổ , bất lợi cho khách .

Tất pháp nói: sơ bị áo jacket không được do chính mình , khôi độ thiên môn quan cách định . Khóa thường nói: sơ truyền ngồi tại khắc phương , lại được thiên tướng gây thương tích , tên là áo jacket . Phàm xem thân bất do kỷ , bị người ra roi . Nhâm tủy thường nói: lúc cửa cái thổ , xuất hành có ngăn trở . Chu toàn ca vân: ba truyền vùng hợp cần xin yết kiến , loại liền nó can mọi người xem . Căn cứ mật bí quyết nói: dụng không truyền phục chi cùng can , cũ lâu một lần nữa phí mạnh xong.

Tân dậu nhật thứ ba cục can bên trên thân

Khóa thể: nguyên thủ , ở giữa truyền , cố tổ .

Khóa nghĩa: chớ lấy tài , lấy thì tai họa đến, phí tiền báo cho biết quý , này bốc thích hợp quá thay .

Phân giải nói: mạt truyền Dần mộc , tân của tài vậy . Nếu lấy này tài , thì nhất định sinh ra sơ truyền ngọ hỏa , đến tổn thương nhật can , tai họa họa tự không được miễn . Ngọ là quý nhân , lại là quan tinh . Nếu lấy tài báo cho biết quý , hoặc đóng túc tấu danh , này bốc quá mức thích hợp .

Đoán nói: ở giữa truyền của khóa , cách danh cố tổ , mọi thứ trước ngăn trở sau thành , phục lý cũ nói. Mạt truyền dần là xúi giục người , trợ giúp sơ tổn thương can , được năm mệnh thượng thần chế chi tắc cát . Ba truyền hỏa cục , duy thiếu một tuất , gọi là của nhẹ một đợi dụng . Phàm xem gặp tuất năm tháng ngày , cát hung phương ứng .

Thiên thời: chu tước phi không , truyền đem hỏa thổ , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: nhà có việc mừng , còn có ân trạch . Công danh: quý nhân phát sinh dụng , mạt trợ giúp sơ quan , thiên trạc sắp đến . Cầu tài: lấy nhất định sinh tai họa . Hôn nhân: can bên trên nhân vượng , chi bên trên nhân sinh , nữ nhân nhờ vào nam . Thai sản: thai nghén thành nam thích , sản cũng thuận lợi . Tật bệnh: việc vui thương thực nổi bệnh , phòng sinh anh ấy chứng , Kỵ tháng Tuất . Xuất hành: đường thủy cát . Người đi đường: liền có thể đến . Bắt được: đi tây bắc phương tìm . Lính chiến đấu: tiến bộ có ngăn trở , phòng có gian tinh tế ngoại thông . Mộ phần táng: mập ra của địa.

Tất pháp nói: mạt trợ giúp sơ hề ba chờ luận , kim nhật gặp đinh hung họa động . Khóa thường nói: dần gia tăng thần sinh ra sơ truyền ngọ hỏa mà khắc tân kim , chính là xúi giục kiện tụng người vậy . Bí mật phải nói: mạt trợ giúp sơ quan , sĩ hoạn lành nhất . Trong truyền Thìn thổ , sinh khí thoát ra bính quan , bên trên nhân chu tước , cùng nhật can kết hợp lại , tất có quan trọng văn thư . Được bề trên lãnh đạo hoặc phụ mẫu trực tiếp bên trên, đặc biệt gặp ân trạch . Mạt truyền của dần , tức đở dực ngã người vậy .

Tân dậu nhật ván thứ tư can bên trên mùi

Khóa thể: nguyên thủ , cao đóng , lệ đức , ba giao .

Khóa nghĩa: mùi thổ nhân hổ , lại gặp hai ngọ , mạnh cầu thành công , lược bỏ không thiếu tu bổ .

Phân giải nói: mùi bản sinh khí , ban ngày nhân bạch hổ , không được ỷ lại nó sinh vậy . Trạch bên trên gặp ngọ , khắc can khắc chi mà phát sinh dụng . Lại là ngọ hỏa , khắc của giả nhiều vậy . Kém có Tý thủy có thể chế ngọ làm cứu , nhịn gặp tuần không , kỳ lực quá mức bé nhỏ , không được thiếu tu bổ , an năng lượng nhìn thành công quá thay .

Đoán nói: ba giao của khóa , cát hung đều là bởi vì ư nội . Dưới hại bên trên hợp , dương hợp âm hại , mặc dù tại nhựa cây sơn ở bên trong , không được không khập khiễng tượng . Mùi nhân thiên sau gia tăng tuất , bà chủ người có bệnh . Ngọ nhân thiên ất gia tăng dậu , chủ phụ mẫu bất an . Lại ngọ quý gia tăng trạch , trạch trong tất có thần nguyện mùi vẫn . Nếu năm ngọ xem của , gọi là của thái tuế kỳ kạn , tai họa của nó không nhỏ .

Thiên thời: can chi ngọ mùi kết hợp lại , Tý thủy không vong , không được mưa . Gia đình: quý thường khắc trạch , người thường không miễn quan tụng . Công danh: quan tinh quá mức vượng , nhưng không kết quả . Cầu tài: tài ở quỷ hương , sợ hiểm khó lấy . Hôn nhân: có trở ngại phu tượng . Thai sản: thai nhân chỗ trống , không hẳn được thực , sản nhanh . Tật bệnh: thận thủy không đủ , tâm hỏa bên trên viêm , tháng giêng xem hung . Mất thoát: môn hộ có kẻ gian . Xuất hành: mặc dù lên đường mà không thể đến , đến cũng không hướng về . Người đi đường: lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại chánh nam , đêm xem tại chính bắc . Lính chiến đấu: phòng biến .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh . Gương cổ: kỷ mão sinh ra , kỷ dậu năm tháng chín mão đem giờ ngọ xem tử tức . Nói: mão làm vợ gặp tại cung Ngọ , chính là nhật can của quỷ hương . Mạt truyền tử tức gia tăng tại thê cung , mà làm thiên không , lại hệ tuần không , nào đáng có tử . Bản cung dậu làm tỳ , thiếp lại có thể sinh tử , như thế không phải kỷ sinh , nhất định cùng người ngoài tướng nhiễm . Đóng dậu vùng nguyên vũ gặp tử , đối cung tuổi trâu bên trên mão nhân lục hợp , không phải tư tình mà nào , tất ứng .

Tân dậu nhật thứ năm cục can buổi sáng

Khóa thể: biết một , tòng cách .

Khóa nghĩa: cái đó kỷ bị tổn thương , giao hỗ càng ương , quỷ đinh phá toái , trạch khó trách lúc .

Phân giải nói: tân được ngọ khắc , dậu được tị khắc , cái đó kỷ đều là đã tổn thương vậy . Chi bên trên của tị , lại khắc tân can; can bên trên của ngọ , lại khắc dậu chi , là giao hỗ được nó ương vậy . Như thế can nhân ban ngày quý , còn có thể theo như thế mà được nó che chở . Chi nhân đinh quỷ , lại làm phá toái , ban ngày tỵ đêm nguyên , nhập trạch khắc trạch , nó hung quái càng không thể cản vậy .

Đoán nói: tòng cách của khóa , vượng lộc ở vào mạt truyền , tức được tị khắc , lại gặp sửu mộ , mà mà lại rơi vào không hương . Xem lộc xem tài , đều không phải thuận cảnh . Đêm xem màn che gặp can , thử nhất định cao trong . Sĩ hoạn xem của , đến bất luận cái gì nhất định nhanh . Nhưng cướp tiền quá trọng , không tránh được sự nghiệp tàn lụi mà thôi.

Thiên thời: đại trời trong xanh . Gia đình: nhân khẩu không yên , thiên trạch thì cát . Công danh: liền đến đảm nhiệm. Cầu tài: bất lợi . Hôn nhân: nữ nhân phòng bất chính . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản trễ. Tật bệnh: hỏa chứng khó lành . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: tại đường . Bắt được: đông nam tích trộm . Lính chiến đấu: có bắt đầu không cuối cùng .

Tất pháp nói: thứ yếu toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại . Gương cổ: mão gia tăng mùi xem tiền trình , nói: quý nhân gặp can , tân giấu tại tuất , năm tuất cùng thứ , canh năm thân đi bất luận cái gì , gặp lâm quan vậy . 54 tuổi chết , can buổi sáng chín số , mạt truyền dậu sáu số , tổng cộng 54 vậy . Tử hào không thấy , không được tử tức lực . Truyền đi kim cục , đến mậu ngọ năm , tất có huynh đệ phân tranh sự tình . Lại sửu gia tăng tị xem bắt lấy trộm , nói: dậu là nguyên vũ gặp sửu , chủ hướng về đông bắc mười bốn dặm chỗ . Nó tặc đi ra ngoài hướng tây hành 6 dặm , lại hướng về bắc hành năm dặm . Giấu kín tài vật về sau, lại tại tây bắc vẫn nhà , giấu kín năm ngày phương dám lại được. Nếu câu trần khắc nó chỗ giấu , liền có thể bắt được vậy. Quả nghiệm .

Tân dậu nhật thứ sáu cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , tam kỳ , trảm quan , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: đinh mã thiên cương , động ý phi thường , quỷ bại không mộ , quan thứ đều là ương .

Phân giải nói: tị nhân tuần đinh gặp can , hợi là Dịch Mã , phát sinh dụng Thiên Cương , lại gặp tại thần trạch của bên trên, tất có phi thường biến động vậy . Trong truyền Quan quỷ bại thần , mạt truyền lại giá trị không mộ . Mà ngày đêm đều là nhân tỵ hổ , phàm xem hung thắc , vô luận sĩ hoạn cùng thứ nhân , không có không được được nó ương giả vậy .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , Dịch Mã phát sinh dụng , chuyện xưa đã xong , mới sự tình phục hưng , có tốt xấu tướng nhân tượng . Can gặp phá toái , lúc bởi vì dâm dật mà phí tài . Chi tọa Thiên Cương , hoặc là âm tư nhân mà phát động làm . Ngọ càng thêm sửu , tranh tụng bắt nguồn từ mộ điền . Sửu càng thêm thân , khẩu thiệt cùng tại tăng đạo .

Thiên thời: thanh long nhân hợi phát sinh dụng , nguyên sau gặp tị khắc can , ngay hôm đó có mưa . Gia đình: người có phá hao , trạch có dao động . Công danh: quý nhân nhập truyền , Dịch Mã phát sinh dụng , xem quan mong muốn . Cầu tài: quá mức bé nhỏ , chậm tức không được. Hôn nhân: thứ yếu kết hợp lại , truyền gặp tam kỳ , hôn nhân khả năng liền . Thai sản: nam thai nghén , dịch sản . Tật bệnh: tỳ thận đau đớn , xem phụ mẫu không tốt . Mất thoát: thích hợp hướng tây bắc oa thủy chỗ bắt lấy hắn. Xuất hành: động mà vô ích . Người đi đường: chưa tới . Lính chiến đấu: cát hung tướng nửa .

Tất pháp nói: tôn sùng truyền nội gặp tam kỳ , kim nhật gặp đinh hung họa động . Tinh bao hàm nói: tị nhân đinh quỷ , gặp can khắc can , bản là ương tội , nhưng tân đức tại tị , đức thần chỗ đều là năng lượng hóa hung là cát . Nếu như có quan nhân gặp của , ngược lại năng lượng làm phúc . Ngọ là Nhật quỷ khắc can , vốn không phải là cát thần , nhưng ban ngày xem hệ thiên ất quý nhân , tất được bề trên dìu dắt lực . Duy thứ nhân thì không miễn quan tụng mà thôi. Trong hoàng thường nói: mã gặp tị hợi tại đường kỳ , sửu nhập ngọ truyền thêm nguyền rủa .

Tân dậu nhật thứ bảy cục can bên trên thần

Khóa thể: ngược lại ngâm , long chiến , trảm quan , chước vòng .

Khóa nghĩa: trên dưới lục hại , giao hỗ không ngại , môn hộ gian tư nhân , nguyên hợp tại nội .

Phân giải nói: thần cùng mão hại , tuất cùng dậu hại , là trên dưới lục hại vậy . Mão cùng tuất hợp , thần cùng dậu hợp , là giao hỗ kết hợp lại vậy . Bắt đầu mặc dù cùng hại , cuối cùng thì không ngại vậy . Mão dậu là môn hộ chi thần , lục hợp cư ở bên trong, nguyên vũ dòm hộ , gian tư định như thế không tránh được vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , vốn không phải là đường bằng phẳng . Mão loại Thê tài , qua lại bức bách . Đã hợp giả sẽ đến phân ly , đã Ly giả nhất định khôi phục tình bạn bè hợp . Lưỡng quý được khắc , xin yết kiến phí công , độn bính gặp can , môi giới nghiệt không được ít. Xuất ngoại giả tàu xe lật đổ , nhà ở giả môn hộ suy bại .

Thiên thời: chợt trời trong xanh chợt âm . Gia đình: dâm trộm giai nghi đề phòng . Công danh: quan các của quan , không được cuối cùng đảm nhiệm. Cầu tài: khó có được đến tay , lật đổ bất định . Hôn nhân: ly hợp không được thường , cuối cùng không phải toàn mỹ . Thai sản: nữ nhân thai nghén hoặc song thai . Tật bệnh: thủy bất sinh mộc , máu không được vinh gân , xem thê không tốt . Mất thoát: nữ nhân thiết đi , tức lúc bại lộ . Xuất hành: bất lợi , nửa đường là sẽ quay về . Người đi đường: lập chí . Bắt được: tang tại tây bắc phương việc vui người ta . Lính chiến đấu: nguyên vũ gặp chi hại can , binh gia đại Kỵ .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy , lưỡng quý được khắc khó can quý . Tinh bao hàm nói: này khóa xem giả , đều là lấy ngược lại ngâm có Ly cách tượng , không thể nghị cưới . Thật tình không biết tái hôn giả , không chỉ có thể thành , ức còn có ích . Đóng tân tức tuất vậy. Bên trên nhân Thiên Cương , cùng chi là hợp , chi thượng thiên về sau, cùng can là hợp . Tình hình dậu làm thanh long , khắc mão làm vợ , can bên trên thái âm , tức dậu chi vậy. Chính là làm vợ liền phu tượng . Mà lại kết hợp lại , chẳng lẽ không phải đại lợi , duy sơ cưới thì không tốt mà thôi.

Tân dậu nhật thứ tám cục can bên trên mão

Khóa thể: biết một , độ ách , lệ đức .

Khóa nghĩa: tài mặc dù tràn đầy trước, lấy làm hại phương diện , thân không an nhàn , nhiều nói công toàn .

Phân giải nói: ất mão gặp tại can , giáp dần gặp can chi , tiền tài không phải bất mãn trước, lấy chi tắc có thể sinh họa . Đóng mão mặc dù khắc mùi , không biết mùi thổ năng lượng khắc Tý thủy , Tý thủy năng lượng khắc tị hỏa , lại đến tổn thương can , nhất định suy cho cùng nhiều nói toàn công , tai hoạ đồng thời xuất mà sau đã vậy .

Đoán nói: độ ách của khóa , ba dưới khắc bên trên, tôn trưởng không tránh được sinh tai họa . Chuyển cùng nhau khắc , sự tình thêm giải tán . Chỗ vui mạt trợ giúp sơ sinh , tài nguyên không được kiệt , có vay tiền trả nợ tượng . Nhưng ba lan truyền khắc , mọi người tất có ức hiếp . Ba truyền lục hại , mọi thứ cũng có phá bại . Dụng gặp hổ tỵ , nội thất thêm sinh bệnh bệnh . Mạt truyền đinh đức , xa chính đang gửi tiền tài .

Thiên thời: thủy phát hỏa dưới, xuất tuần được mưa . Gia đình: phòng tôn trưởng có bệnh , lại chủ phụ nhân gặp quỷ phát cuồng . Công danh: tuy có ức hiếp , lại năng lượng thiên chuyển . Cầu tài: đại lợi . Hôn nhân: đêm xem cát . Thai sản: sợ là tư nhân thai , thiếp thai nghén dịch sản . Tật bệnh: thủy không được nuôi gan , liên miên khó lành . Xuất hành: đường bộ phòng mất , đêm xem cát . Người đi đường: có ngăn trở . Bắt được: phương tây phương quân kiện . Lính chiến đấu: bất lợi .

Tất pháp nói: ba truyền hỗ khắc mọi người lấn . Ba xe vừa xem nói: mùi gia tăng dần phát sinh dụng , chính là ba truyền nhật thần nội chiến , phàm xem chủ gia pháp bất chính , hoặc chính mình hang ổ phạm , cho nên tranh luận . Đóng dĩ lệ tương khắc , toàn bộ không hòa khí , xem tụng được hình , xem bệnh hẳn phải chết . Duy xem quan từ này vi mà hiển , dần dần thứ lên chức chuyển , rất có hưng thịnh , hơn xem không tốt . Bí mật phải nói: triều quan thích hợp tự kiểm buộc .

Tân dậu nhật thứ chín cục can bên trên dần

Khóa thể: phúc thẩm , viêm bên trên, lục nghi .

Khóa nghĩa: truyền quan đem sinh , sĩ hoạn hưng thịnh , người thường giải thích suy nghĩ , việc ngầm quý thành .

Phân giải nói: ba truyền hỏa cục tự sơ sinh mạt , mà ngày đêm thiên tướng , lại đều là thuộc thổ , lấy ngày sinh can . Quan ấn tướng sinh , trợ giúp thành quyền hành , nguyên do sĩ hoạn hưng thịnh vậy . Vừa có thổ đem của sinh , thì hỏa quỷ cũng hóa hung là cát . Mặc dù người thường xem của , cũng có thể giải thích nó buồn suy nghĩ , mà báo cho biết quý thành công vậy .

Đoán nói: viêm bên trên kết quả , lục nghi phát sinh dụng , ba lan truyền sinh , tất có miệng mồm mọi người du Dương , tiến đăng nước miếng phải . Ngày đêm quý gia tăng , mọi thứ nhất định liên quan lưỡng quý . Màn che gặp nhật , dự thi nhất định tiệp kỳ thi mùa xuân . Duy tỵ hổ nhân mộ người trạch , mặc dù hệ tuần không , còn không tránh được tại sợ buồn mà thôi.

Thiên thời: hỏa cục đại trời trong xanh . Gia đình: mộ thần che trạch , tỵ hổ gặp chi , tai hoạ không tránh được . Công danh: cát . Cầu tài: tất được . Hôn nhân: xem nam cát , xem nữ nhân hung . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản thuận . Tật bệnh: bỏ ăn tích khối , có thể chữa bệnh . Xuất hành: đường bộ cát , đường thủy hung . Người đi đường: liền tới . Lính chiến đấu: phòng can phương phục binh .

Tất pháp nói: quý mặc dù tọa ngục thích hợp gặp can , chi nhân mộ hổ có thây nằm , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Khóa thường nói: can mộ gặp chi , xem trạch tất có thây nằm lén lút làm hại , hạnh sửu không được khắc dậu , nó họa nhẹ hơn . Lại: mộ nhân tỵ hổ gia tăng chi , gọi là mộ cửa mở cách , chủ có tang phục trùng điệp . Toản phải nói: thiên ất quý nhân gặp địa bàn thìn tuất bên trên giả , danh vào tù . Như ất tân ngày 2 , lại quý báu người tới người , ngược lại thích hợp can quý chu toàn thành sự , có danh quý nhân nhận hối lộ , thích hợp tư nhân mưu âm cầu mong . Tụ tập nghĩa nói: hỏa khắc thổ sinh , kém thiên tướng vì cứu thần , năng lượng tiêu trăm họa .

Tân dậu nhật thứ mười cục can bên trên sửu

Khóa thể: xa khắc , bắn ra , lệ đức , ba giao , quả tú .

Khóa nghĩa: bốn khóa truyền sơ , trong ngoài đều là nhẹ , Thê tài mất hết , gặp hợp như không .

Phân giải nói: bốn khóa âm dương , cùng tại sơ truyền , đều hệ không vong , là trong ngoài đều là nhẹ vậy . Mão Thê tài , rơi vào không hương , ban ngày nhân nguyên vũ Thê tài , nhất định sẽ có mất thoát . Mặc dù cùng nhật hợp , cũng quy hư ảo mà thôi . Trong truyền quý nhân làm quan , sĩ hoạn hơi thích hợp , người thường nhất định bởi vì tranh tài bắt đầu tụng vậy .

Đoán nói: bắn ra của khóa , họa phúc đã nhẹ, phát sinh dụng không hương , bình phục không ảnh hưởng . Can chi dậu tuất lục hại , mà trước mặt tí sửu không hợp , có ngoại hợp nội Ly tượng . Chi nhân không thoát , gia kế tiêu điều . Can nhân mộ hổ , nhân khẩu tật ách . Vượng lộc ngồi tại khắc phương , xem quan diệc phi toàn bộ cát .

Thiên thời: Tý thủy tuần không , không mưa . Gia đình: nhà nghèo thân già , sinh kế tiêu điều . Công danh: quan lộc nhập truyền , trước khó sau được . Cầu tài: được không được thường phí . Hôn nhân: tuổi trâu nữ nhân không hợp , không tốt . Thai sản: thai hãm phòng đọa . Tật bệnh: thận thủy không đủ , bệnh can khí không được thư , không nhất định trị liệu , tĩnh nhiếp có công . Xuất hành: không hẳn động thân . Người đi đường: lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại nam phương quý nhân mã phòng , đêm xem tại đông bắc đạo sĩ chùa xem . Lính chiến đấu: trước nhẹ sau thực , cuối cùng tất thành công .

Tất pháp nói: can nhân mộ hổ chớ xem bệnh . Thần định thường nói: sửu gia tăng tuất , ban ngày đem nhân bạch hổ làm mộ thần , tân dậu nhật sửu vi không mộ , càng đáng sợ vậy . Thông suốt nói: hại thực hợp không , gọi là của ngoại tốt bên trong tra mần . Tụ tập nghĩa nói: dậu thời gian gia tăng dậu quá âm , chủ nó nhà ni cô xuất nhập , cho nên Hư Hao . Toản phải nói: sửu mộ gặp can , tháng tám xem chủ có trọng tang .

Tân dậu nhật thứ mười một ván can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , quả tú , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: tự mộ truyền sinh , mạt quỷ nhân đinh , ban ngày tài cần mất , hung động khó ngừng.

Phân giải nói: sửu mộ nhân hổ phát sinh dụng , mạt truyền Quan quỷ nhân đinh , mặc dù nói tự mộ truyền sinh , tựa hồ trước mê sau tỉnh . Như thế trong truyền tài ở trên không hương , ban ngày nhân nguyên vũ , há năng lượng miễn ở mất hao tổn . Còn kim nhật gặp đinh , nó hung động còn có thể ngừng dừng lại ư .

Đoán nói: phát sinh dụng không vong , can chi gặp thoát , lại giao hỗ tướng thoát . Can bên trên tử không , đem lại nhân không , qua cái gọi là thoát không thần giả là vậy . Mọi thứ có nhiều nhẹ lừa dối , không đủ tin tưởng . Mạt truyền đinh thần gặp quỷ , bên trên nhân thiên về sau, không có cưới vợ niềm vui , tức có xa gửi của tài . Sĩ hoạn xem của kém cát . Xem giả dừng lại thích hợp ngồi đợi Tý thủy viết thực , chế quỷ tiêu tai .

Thiên thời: thủy không không được mưa . Gia đình: cẩu không phải vui mừng phí tài , tất nhiên bị trộm mất thoát . Công danh: an tâm thủ chức , lâu nhất định lên chức . Cầu tài: ngược lại có chỗ phí . Hôn nhân: nam không được mạnh thành . Thai sản: mẫu thực trẻ không , xem sản sau cùng Kỵ . Tật bệnh: thận qua được mệt , quá mức hung , xem thê càng Kỵ . Xuất hành: phòng mất thoát . Người đi đường: mã gặp trạch , liền đến . Bắt được: ban ngày ẩn đông nam hầm lò táo , đêm ẩn chính bắc không mộ . Lính chiến đấu: lợi nhuận chủ bất lợi khách . Mộ phần táng: bên trong có thây nằm , ẩm ướt tiết khí .

Tất pháp nói: kim nhật gặp đinh hung họa động , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Nhâm tủy thường nói: mạt truyền tị hỏa trợ giúp sơ truyền sửu thổ lấy sinh can , nhất định từ bàng có người bí mật tương trợ , dần dần được hanh gia . Tâm kính nói: sửu mão tị cũng gọi là nhẹ một đợi dụng , nay dậu nhật xem của , xung mất Mão mộc , loại thành kim cục , tất có đồng sự mọi người kết hội (hùn vốn) thành sự tâm ý . Bí mật phải nói: sửu mộ phát sinh dụng , chủ chuyện xưa sinh nhánh .

Tân dậu nhật thứ mười hai cục can bên trên hợi

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , trảm quan , tam kỳ , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: trọng thoát mộ không , lành dữ mất tích , tôn quý liền ti nhỏ , vượng lộc mới gặp .

Phân giải nói: trung học sơ cấp của hợi tý là trọng thoát , trong mạt chi tử sửu là mộ không , chủ sự giai không thoát , nguyên do cát hung đều mất tích vậy . Can là tôn trưởng , chi là ti nhỏ , can hướng về gia tăng chi , hạ cố nhận cho mà ăn . Nó vượng lộc càng kém Tuất thổ , lấy địch nhiều thủy , thứ mấy miễn ở thoát trộm vậy: thiệu hình nói: này khóa lại có lấy sửu hợi hợi làm ba truyền giả .

Đoán nói: vào như của khóa , liên châu tam kỳ , bản là cát tượng . Nhưng sợ thoát bên trên gặp thoát , không được lấy thực mà thôi. Can bên trên gặp hợi , gọi là của tị nạn trốn sinh , đại thích hợp đổi qua . Chi bên trên gặp tuất , lại gọi là của hổ uy hồ ly giả , không thể động mưu .

Thiên thời: ba truyền đều là hỏa , xuất tuần được mưa . Gia đình: phòng trộm . Công danh: truyền gặp tam kỳ , cát . Cầu tài: ngược lại có sai lầm thoát . Hôn nhân: phu liền thê , cát . Thai sản: nam thai nghén , tức sinh . Tật bệnh: hỏa suy tỳ yếu hoặc hư thoát của bệnh , thích hợp tuấn tu bổ . Xuất hành: nhớ nhà không được được. Người đi đường: liền tới . Bắt được: bắc phương hại người ta . Lính chiến đấu: mỗi bên nhân thu nạp , chủ khách không tốt .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Đoán nghiệm: ất dậu năm tháng tư dậu đem giờ thân xem lính , nói: này được không cát , đến nửa đường mà quay về . Đóng bạch hổ Dịch Mã gặp can , tuy có cáo mượn oai hùm thế , kém Tuất thổ thực năng lượng khắc chế . Như cái đó xướng cuồng vọng động , nhất định sẽ có tắc . Ngã lính này hành trong mạt đều không , há năng lượng trước vào . Tình hình tân nhật nam đi xa , là diệt không có vượng phương , tại quân bất lợi . Can thần gặp chi , e rằng có duệ tốt trước nhiễu . Sau đến dương châu , lính địch ra khỏi thành đoạt thuyền , sau đó rút lính trở ra .

Chín , nhâm tuất nhật thiên

Nhâm tuất nhật ván đầu tiên can bên trên hợi

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , lệ đức , tam kỳ .

Khóa nghĩa: can dự sơ truyền , bế miệng khó trả lời , lưỡng tuất một mùi , phác thảo hổ là oan .

Phân giải nói: can cùng sơ truyền , quý hợi hai trọng , mặc dù hệ đức lộc , nhưng mà ngậm miệng , nguyên do khó tả . Chi cùng trong truyền lưỡng tuất , ngày đêm nhân gan bàn tay mạt truyền một mùi , đêm nhân câu trần , phục độn kỷ thổ , đồng thời đến kỳ kạn , cho nên viết là oan .

Đoán nói: phục ngâm của quẻ , thống cấn của thể , sự tình thêm thủ cựu , mưu không được đổi mới . Tình hình tuần đuôi làm đức lộc , gặp can phát sinh dụng , sẽ làm cẩn của lại cẩn , mới có thể không có lỗi gì . Nếu mạnh tiến về , thì tự hình đỗ truyền , nhét mà không thông . Trong mạt lại một lần nữa tướng hình , nào năng lượng miễn ở bệnh tụng ư .

Thiên thời: thiên địa bất động , xem mưa thì trời trong xanh , xem trời trong xanh thì mưa . Gia đình: hổ tọa phòng chính kỳ kạn , phòng bệnh tụng sự tình , đồng thời có đồ tang . Công danh: đức lộc tới người , thúc quan nhập trạch , đại lợi lên chức . Cầu tài: Thê tài không thấy , vô ích . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: nam thai nghén , sản trễ. Tật bệnh: tỳ qua của tật hoặc thận thủy tổn thương , bệnh đến khắc nhân , khó lành . Di thất: vật đi tu . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: gần giả lập chí , xa giả có trệ . Bắt được: đêm xem nguyên không khó lấy được , ban ngày xem thích hợp hướng đông nam , gần lô dã chỗ tập hắn. Lính chiến đấu: bất lợi . Phần mộ: địa hệ tân rồng , táng có thể thúc quan .

Tất pháp nói: vượng lộc tới người đồ vọng làm , quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo . Nhâm tủy thường nói: hổ quỷ kỳ kạn bản , chủ bệnh tụng , có quan nhân được của , là thúc quan phù đến . Thông suốt nói: đức vượng lộc vượng tước lộc vinh , quỷ thần nhiều giữ được công danh . Mầm hình quyết nói: khôi cương tỵ hổ gặp trạch , trạch bất an . Thần bên trên kỳ kạn bên trên, trạch không thể ở . Quý nhân gặp trạch hoặc mão dậu bên trên, hai họ ở chung . Hiệt túy thuyết nói: ba truyền vùng bạch hổ kỳ kạn , lại là tù chỗ , người đi đường ngoại hung , không mong muốn vậy .

Nhâm tuất ngày thứ hai cục can bên trên tuất

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , trảm quan , loạn thủ , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: chi tuất là ti , tới cửa lừa dối , riêng chỉ thích hợp mãnh bỏ , trường sinh sau theo .

Phân giải nói: can là tôn quý , chi là ti , chi gia tăng tại can , tới cửa tương khắc , là ti lăng tôn quý vậy . Gồm bên trên khắc dưới là dụng , là ti lăng tôn quý , mà tôn quý không dung vậy . Tuất gia tăng hợi dụng , là khôi độ thiên môn , mọi thứ cách trở . Duy thích hợp mãnh bỏ sơ tuất , thoái sau một bước , lại được mạt truyền trường sinh mà thôi.

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , tôn quý chế ti , quý chế tiện , phàm xem thêm thuận . Như thế trước mặt lục hại , thoát chi khắc can , tai hoạ bất trắc . Tình hình loạn thủ không sẵn sàng , lý có rối thiếu , thích hợp nghĩ thoái như ý nghĩa , khiến thoát hổ lấy sinh can , chớ bất luận cái gì trảm quan của tính , lấy nhanh hổ quỷ của hung nguy vậy .

Thiên thời: âm tình bất định . Gia đình: hổ quỷ gặp can , bại khí gặp trạch , nhân tai ( tai họa) nhà hao tổn tượng . Công danh: thúc quan gặp can phát sinh dụng , đại lợi . Cầu tài: ban ngày xem không , đêm chiếm hữu , nếu tị ngọ mùi năm Hợi mệnh giả , ngày đêm có thể được . Hôn nhân: thứ yếu thượng thần cùng hại , không tốt . Thai sản: thai nghén sinh nữ nhân , sản không dễ . Tật bệnh: thận thủy không đủ , hoặc đầu bên trên của tật , thế quá mức nguy cấp , nếu hành năm giá trị mão thần giả hung . Mất thoát: đi về phía nam phương tìm . Xuất hành: ban ngày xem quá mức hung , đêm xem kém có thể. Người đi đường: tại đường, đem đến . Lính chiến đấu: thích hợp thận , đêm xem có thể thắng .

Tất pháp nói: hổ gặp tại quỷ hung mau mau , khôi độ thiên môn quan cách định . Có thể ứng thường nói: xuất hành gặp tuất , làm tỵ hổ phác thảo Chu , gia tăng nhật thần truyền dụng giả , hung nhân khẩu thiệt . Hiệt túy thuyết nói: truyền vùng bạch hổ , hoặc kiếp sát kỳ kạn , lại là tù khí , người đi đường ngoại hung , không được trở về nhà . Đoán kính nói: dụng thần kỳ kạn sinh nam tử , phạm lãi ba canh tấu càng quân . Lại nói: chi thần phát sinh dụng chuyển sinh can , nhân khẩu to lớn trạch không rộng .

Nhâm tuất nhật thứ ba cục can bên trên dậu

Khóa thể: nguyên thủ , dật nữ nhân , lệ đức , cố tổ .

Khóa nghĩa: mạt truyền là dần , rõ tuân thủ nguyên tắc người , giúp đỡ thê loại , đại lợi hôn nhân .

Phân giải nói: phát sinh dụng ngọ hỏa , chính là nhâm can Thê tài . Mạt truyền Dần mộc , chính là ngọ hỏa trưởng sinh . Lục hợp làm mối , ban ngày đem nhân của , nguyên nhân rõ dần là tuân thủ nguyên tắc người . Mạt trợ giúp sơ tài , chẳng lẽ không phải được môi giới lực , mà thành hôn nhân niềm vui ư , nguyên do đại lợi vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , ba truyền nghịch , tự ngọ truyền dần , cách hợp cố tổ , có phục ngã cũ lư tượng . Phàm xem đều là cát , Dần mộc bản là tách khí , lại kém thân dậu hai kim , thoát chi sinh can , để phòng thấm lọt . Nguyên nhân có trợ giúp tài chi công , mà không tiết can của mệt mỏi .

Thiên thời: tất ở lại gặp can , sứa lại hạch toán độc lập bên trên, nhất định mưa . Gia đình: chủ có sai lầm thiết sự tình , càng phòng trường trên có tai họa . Công danh: quan tinh làm mộ , lộc bị áo jacket , không tốt . Cầu tài: Thê tài phát sinh dụng , mạt lại tới trợ giúp , chủ có người bí mật trợ giúp tài . Hôn nhân: đại cát . Thai sản: ba truyền thuần dương , can thượng thần không được so với , thai nghén nữ nhân , sản an . Tật bệnh: tỳ phế lưỡng qua chứng bệnh , mời đông bắc phương chữa bệnh cho người , tị nhật phục thuốc tức bình phục . Xuất hành: cần phòng tiểu nhân . Người đi đường: liền tới . Bắt được: thích hợp hướng đông nam gần cây rừng chỗ , hoặc hầm lò dã chỗ quý nhân nhà bắt lấy hắn. Lính chiến đấu: khách thắng .

Tất pháp nói: mạt trợ giúp sơ hề ba chờ luận , sau hợp xem cưới há dụng môi giới . Khóa thường nói: mạt trợ giúp sơ truyền làm nhật tài , ngược lại khắc can thượng thần giả , gọi là của tự tuyển nó họa cách . Nếu xem người năm mệnh , giúp đỡ sơ truyền , mà khắc can bên trên giả , cũng chủ tự tuyển nó họa , sự tình tất mất lý . Đoán Ví dụ nói: sơ mạt truyền tướng sinh giả là sau vượng , thích hợp mua vật , sau cùng thần kì giả mạt truyền vượng tướng . Chu toàn ca vân: phụ mẫu gặp can buồn tử tôn .

Nhâm tuất nhật ván thứ tư can bên trên thân

Khóa thể: nguyên thủ , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đêm thường gặp trạch , thích trong bất trắc , thăm viếng gây nên bệnh , gây quỷ là thắc .

Phân giải nói: đêm xem mùi nhân thái thường , tại chi làm quỷ , thái thường chủ vui mừng hôn nhân , nhất định bởi vì thích trong cho nên bất trắc . Can bên trên thân là cha mẹ , mà chi bên trên mùi thực sinh thân , là mùi chính là thân của thân vậy . Ngờ đâu quỷ tặc tổn thương can , nhân hổ biến hại , chẳng lẽ không phải thăm viếng gây nên bệnh , mà gây quỷ này thắc quá thay .

Đoán nói: nguyên thủ của khóa , vốn thuộc thuận đi xa , tình hình mạt truyền đức lộc chi thần , chuyển sinh chi bên trên lấy sinh can . Phát sinh dụng đinh tị , lại nhân ban ngày quý , thủy nhật gặp của , đại thích hợp cầu tài .

Thiên thời: chủ trời trong xanh . Gia đình: người trạch an bình , nhà có mang thai của phụ . Công danh: đức lộc chuyển ngày sinh quý , đại cát . Cầu tài: đại lợi , thích hợp được tôn trưởng quý nhân của tài . Hôn nhân: nữ nhân năng lượng vượng phu , cát . Thai sản: nam thai nghén , sản nhanh mà an . Tật bệnh: tính khí của tật , có thể chữa bệnh mà không năng lượng nhanh thuyên . Xuất hành: cát . Người đi đường: liền tới . Lính chiến đấu: thích hợp thận .

Tất pháp nói: quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Chỉ nam: quý dậu tị đem giờ thân xem lên chức . Nói: truyền đem chuyển sinh , thành lại hai mã xuất hiện , nhưng quỷ gặp ba bốn , không chỉ không được lên chức chuyển , còn có anh ấy qua . Đinh sửu hành năm , tỵ mộ kỳ kạn , nhất định tự sợ buồn trở ra vị vậy. Quả ứng . Lại: mậu thìn dần đem tị thời xem phụ mẫu ngày nào đến kinh , đường trong an hay không? Nói: hai mã thấy ở khóa truyền , mạt truyền gặp dần , nhịn u yến của phân . Mà lại hai âm giáp dương , trong truyền kiến dần , chủ dần nhật đến . Như thế Dịch Mã gặp can , xa khắc canh ngọ mệnh thần , chủ đại lộ có kẻ gian cướp bóc của ứng . Quả dần nhật đến Hirako cửa ngoại , phong tuyết trong gặp tặc , từ tây nam đến, cướp đi ngân bốn mươi lưỡng .

Nhâm tuất nhật thứ năm cục can bên trên mùi

Khóa thể: liên quan hại , ngay gian , lệ đức .

Khóa nghĩa: đêm mất tiền tài , tướng sĩ là oan , đừng ngôn truyền trộm , cứu họa của nguồn gốc .

Phân giải nói: chi buổi sáng hỏa , nhật tài vậy . Đêm nhân nguyên vũ , ba truyền tách khí , nhất định chủ tiền tài có sai lầm . Như thế giúp can quỷ , ba truyền đêm tướng, quý phác thảo thái thường , đều là thổ tổn thương can , lại kém truyền mộc vì cứu thần , há được gọi là của truyền trộm ư .

Đoán nói: liên quan hại của khóa , chư gian trải qua thử , minh ám hai quỷ , đồng thời gặp nhật can . Phàm đầu ở giữa để khe hở giả , không phải trường hợp cá biệt . Hạnh truyền sẽ ngay gian , ba sáu tướng hô . Người thường xem của , sau cùng là hãn thích . Duy có vị giả , không phải chỗ thích hợp mà thôi.

Thiên thời: có chút âm ý , cuối cùng trời trong xanh . Gia đình: can chi thượng thần lục hợp , đại cát , cần phòng tiểu nhân . Công danh: đêm xem cát . Cầu tài: phòng ngược lại hao tổn tài , nếu tác nợ cũ có thể được . Hôn nhân: hòa hợp có thể thành . Thai sản: thai nghén ông chủ thai , bên trên nhân bệnh thần , sợ thai bất an , xem sản dịch sản . Tật bệnh: tâm thận hai qua của bệnh , dần mão nhật uống thuốc bình phục . Xuất hành: lợi nhuận có du hướng về , nhưng đường thủy phòng có sai lầm thoát . Người đi đường: gần giả tức quy , xa giả chưa đến . Bắt được: ban ngày xem tại chánh đông , gần trì phần mộ tả hữu , đêm xem tại đông bắc Mộc Lâm tăng đạo chùa chiền . Lính chiến đấu: khải ca có thể tấu .

Tất pháp nói: vạn sự thích hãn ba lục hợp , bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ . Khóa thường nói: nhâm tuất nhật ngọ gia tăng chi , ba truyền sẽ thành mộc cục , toàn bộ đến thoát can , sinh ra chi bên trên tài thần , gọi là của lấy hoàn hồn khoản nợ . Cùng ba truyền làm tách khí , sinh can bên trên tài thần giả đồng . Thần ứng thường nói: mùi nhân thái âm , gặp tại hợi địa, ông chủ nhỏ trẻ hôn nhân sự tình . Lại nhâm nhật mùi gia tăng hợi , đêm xem giá trị mùi tìm đường chết khí , chủ có ngoại hiếu . Chìa khóa ngọc nói: truyền dang khúc thẳng chủ nhiều gió .

Nhâm tuất nhật thứ sáu cục can buổi sáng

Khóa thể: phúc thẩm , tứ tuyệt , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: thê nô tác quái , tử tức đòi nợ , dĩ lệ ruột , tài bởi vì xấu .

Phân giải nói: tị gia tăng chi tuất , tị Thê tài , tuất loại nô bộc , loại hợp tổn thương can , nguyên nhân thê nô tác quái . Chi là ti nhỏ , đinh tị tài thần , được tuất mộ thoát , chính là tử tức hao tổn trộm kỳ tài vậy . Can buổi sáng hỏa phát sinh dụng , dĩ lệ sinh tới cuối truyền nuôi dưỡng can , ngờ đâu thân được ngọ khắc sửu mộ , lại thất bại hương , đồ phí mà không sinh kế ư .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , dưới đây phạm bên trên, lại gặp tứ tuyệt , dừng lại thích hợp kết cũ , không thể đồ mới . Phàm xem trường sinh cùng bệnh , đều là chỗ sâu sợ , đêm nguyên phát sinh dụng , chủ có di vong .

Thiên thời: ban ngày xem vi mưa , đêm xem trời trong xanh . Gia đình: phòng hao tổn tài , phá toái làm quan xuất truyền , hoặc bởi vì tụng phá tài . Công danh: quý nhân vào tù , không tốt . Cầu tài: có thể được . Hôn nhân: nam nữ có hình khắc , không tốt . Thai sản: thai nghén nữ nhân , sản kỳ gần mà thuận lợi . Tật bệnh: ban ngày xem thận qua bị bệnh , đêm xem gan nhà bị bệnh , chớ thuốc có thể bình phục . Xuất hành: mã luyến trường sinh , không hẳn quả hành , phòng có sai lầm thoát . Người đi đường: lúc này có thơ , tị nhật nhưng đến . Bắt được: đông nam của tặc , che giấu tại tây bắc có thể lấy được . Lính chiến đấu: có bắt đầu không cuối cùng , yên ổn là thích hợp:

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử , sơ bị áo jacket không được do chính mình . Chiêm nghiệm: tháng giêng tử đem tị thời xem , nói: khóa truyền áo jacket Thê tài , tài sinh quan , quan sinh ấn , ấn chuyển ruột , người đương thời hoặc lấy phá tài gia tăng đóng đoán . Ngờ đâu nhâm lấy ngọ làm vợ , nhân tử khí , hỏa lấy tuất là mộ , vùng bạch gan bàn tay gia tăng thê mão mệnh , là cửa mộ mở cách , chủ vợ hành năm đến mão hẳn phải chết . Hậu quả bởi vì tốt uống nước , gây nên bệnh táng thân .

Nhâm tuất nhật thứ bảy cục can bên trên tị

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lệ đức , trảm quan .

Khóa nghĩa: tài nội tàng đinh , dịch tổn hại thể xác tinh thần , người nhà ghê tởm , bệnh tụng liên tiếp gặp .

Phân giải nói: can cùng sơ mạt , ba trọng đinh tị , thủy nhật gặp của , nhất định chủ tài động . Ngờ đâu sinh ra chi thượng thiên cương tổn thương nhật , là truyền tài hóa quỷ , dịch tổn hại thể xác tinh thần , không chỗ nào được vậy . Quỷ tại chi bên trên, cho nên viết người nhà ghê tởm . Quỷ gặp ba bốn , cho nên viết bệnh tụng liên tiếp gặp . Xem giả lấy tài trả nợ , trình diễn miễn phí đóng thì có thể. Nếu đem bản cầu tài , năng lượng miễn ở họa ư .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , hai bên tương xung , không chỗ nào bằng mượn . Tình hình trảm quan có dao động tượng , lệ đức có sợ hãi dịch của đi xa . Chủ sự thêm phản phúc , mưu cầu khó thành , buồn thích đều là xuất hiện bất trắc .

Thiên thời: xem trời trong xanh thì mưa , xem mưa thì trời trong xanh . Gia đình: mộ thần che trạch khắc can , phòng có bệnh tụng của xâm . Công danh: tị hợi sinh ra đại cát , hơn sợ không được cuối cùng đảm nhiệm. Cầu tài: truyền tài quá vượng , lại chỉ như ngược lại ngâm , khó có được . Hôn nhân: rồng sau bỉ hòa , cát mà khó thành . Thai sản: ba truyền thuần âm , thai bên trên nhân dương , nam thai nghén , sản mẫu phòng bệnh . Tật bệnh: tỳ thận hai nhà của bệnh , sơ lành bệnh , bệnh lâu hung . Xuất hành: ban ngày xem cát , đêm xem hung . Người đi đường: mộ thần tại trạch , liền tới . Lính chiến đấu: bất lợi .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Gương cổ: đinh tị sai người , chưa đem sửu thời chiêm gia trạch , nói: này khóa đức tang lộc tuyệt , người vong nhà tan , ngã đi cái đó tuyệt , cái đó đến ngã tuyệt , mộ thần kỳ kạn , hung nhất tượng . Đóng nhâm lộc tại hợi , hợi chính là ngậm miệng , không đức có thể nói . Bản mệnh tị vì tức giận , lại tọa hợi bên trên được khắc , mà hợi là tử khí , ngược lại bản in lại mệnh ngoại chiến , là lấy gọi là người vong . Thần đến phá trạch , mộ can khắc can , là lấy gọi là nhà phá .

Nhâm tuất nhật thứ tám cục can bên trên thần

Khóa thể: liên quan hại , trảm quan .

Khóa nghĩa: cái đó kỷ được phạt , truyền mộ bại thoát , trạch bên trên dẫn từ , gia đạo rộng lớn .

Phân giải nói: thần khắc can , mão khắc chi , hai bên tổn thương . Mà mà lại mộ thần che nhật , lại làm phát sinh dụng , bại thần ở ở bên trong, tách khí tại mạt , không một có thể nói cát tướng . Hạnh ba truyền trước sau dẫn từ chi thần , mặc dù nhân khẩu vị tất suy yếu , mà gia đình lại tự rộng lớn vậy .

Đoán nói: liên quan hại của khóa , xem chủ nghi trệ , sự tình có lưỡng kỳ , tâm không nhất định , chính là thời gian cực khổ đã qua tượng . Như thế mộ thần áp đầu , ngày đêm đều là nhân ghét ế , tâm thường buồn bực , như tại mộng ở bên trong, cuối cùng không được thản nhiên tự nhanh vậy .

Thiên thời: mộ thần che nhật , ki tất tướng sẽ, phong vũ giao làm . Gia đình: can chi thượng thần lục hại , người trạch không yên , phòng có bệnh tụng . Công danh: quý nhân lạc hãm , nhật lộc ngoại chiến , bất lợi . Cầu tài: Thê tài không thấy , khóa truyền mà lại lạc không vong , không được. Hôn nhân: trước mặt lục hại , không tốt . Thai sản: thai thượng thần thuần âm , chủ nữ nhân , thần kỳ kạn sản dịch . Tật bệnh: gan mật hoặc dạ dày của tật , bệnh tình quá mức hung , hạnh có thể cứu . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: người đã lên đường , ít ngày nữa tức tới. Bắt được: tại phương tây phương tửu quán trong có thể lấy được . Lính chiến đấu: lợi nhuận chủ bất lợi khách , thích hợp thận .

Tất pháp nói: hoa cái che người nhật bất tỉnh hối , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: thần của hoa cái , làm can mộ thần , gặp can phát sinh dụng , chủ bị oan uổng , tốt khó phân tố . Nếu xem người xa quê , tại cái đó tận không như ý . Mầm hình quyết nói: thần bên trên kỳ kạn bên trên, này trạch không thể ở . Như thiên ất tại trạch , chỗ nhân vượng tướng , lại cùng nhật tướng sinh , trạch trong sẽ có quý nhân . Thái ất thường nói: xem cùng người kỳ sẽ, Thiên Cương gặp nhật thần giả , sẽ ở nhật thần trước là đã qua , tại nhật thần sau là chưa đến .

Nhâm tuất nhật thứ chín cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , ngay gian .

Khóa nghĩa: chuyển hỗ dễ thân , đêm đem khắc thân , ba truyền tách khí , lại vì cứu thần .

Phân giải nói: can chi giao xe lục hợp , khác biệt giác dễ thân . Ba truyền mộc cục , ban ngày xem bản là tách khí . Nếu đêm đem phác thảo thường thiên ất , đều là thuộc thổ thần thương nhật , lại chuyển kém mộc cục chế của , là mặc dù danh tách khí , thực vì cứu thần vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , công việc mới xuất hiện , ba truyền hóa mộc , tên là ngay gian . Động thì như ý , tĩnh thì không yên , có trước tiên khúc sau thẳng , bắt đầu khó cuối cùng dịch tượng . Khóa truyền ba sáu kết hợp lại , mà lại mạt khắc sơ truyền , lại gặp cát tướng, phàm xem hóa hung là cát , ý đều sau đó . Nhưng trong truyền đức lộc thuộc thủy , ban ngày nhân thiên không , chính là nhẹ lừa gạt chi thần , mọi thứ bình thường đau khổ không được thực . Nếu hỏi lộc vị , không phải nó chỗ thích hợp .

Thiên thời: ba truyền mộc cục chủ phong, thủy đốt lửa giảm chủ mưa . Gia đình: người trạch an bình , nhưng ban ngày xem nguyên vũ thoát nhật , gặp trạch khắc trạch , phòng trộm . Công danh: lộc bị áo jacket , mùi sai người đại lợi , hơn không tốt . Cầu tài: tài tọa trường sinh , đêm xem có thể được , ban ngày xem khó . Hôn nhân: truyền khóa ba lục hợp , đại cát . Thai sản: thai nghén nữ nhân , sản chậm mà khó . Tật bệnh: gan nhà được gió, hoặc hư thoát chứng bệnh , khó lành . Xuất hành: quá mức lợi nhuận , nhưng phòng háo mất . Người đi đường: mùi năng lượng đứng dậy . Bắt được: thích hợp hướng tây nam sơn lâm ao chỗ bắt lấy hắn. Lính chiến đấu: phòng được địch kiếm lời , thích hợp gia tăng cẩn thận .

Tất pháp nói: bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ , giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận , vạn sự thích hân ba lục hợp . Ngắm trăng thường nói: ba sáu tướng hô gặp thích hân , cho dù vùng ác không thành sân . Vùng ác giả , như vàng nhật được dần ngọ tuất tương tự , ba truyền khắc can , cũng không làm hại; vẫn có thể thành hợp , riêng chỉ không thích hợp xem buồn nghi giải tán sự tình .

Nhâm tuất nhật thứ mười cục can bên trên dần

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , việc đồng áng , lệ đức , vu dâm .

Khóa nghĩa: ngải tên sợ bóng sợ gió , giao hỗ ức hiếp , thân theo như Dần mộc , bầy quỷ khó xâm nhập .

Phân giải nói: can chi giao hỗ khắc tặc , dần thực sửu không . Phát sinh dụng ngải tên , mà lại ba truyền đều quỷ , thành là điềm xấu . Mừng đến sơ tọa không hương , người bị hại sợ bóng sợ gió . Càng kém can bên trên Dần mộc , năng lượng địch truyền thổ . Tuy nhiên tách khí , thực vì cứu thần . Qua nói: bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ , này của gọi là vậy .

Đoán nói: ngải tên của khóa , lại hệ đột nhiên càng , bản lực yếu khó thương , tình hình thất bại hương . Mọi thứ bỗng nhiên mà khởi , bắt đầu như sấm rống , cuối cùng lại không sao . Là buồn làm vui , đều là chủ không được thực . Việc đồng áng ứ đọng , lại ban ngày xem can chi , âm dương tại thiên ất về sau, là cải trang cách . Người thường lui giữ là cát , sĩ hoạn trước vào thì vinh .

Thiên thời: ba truyền kỳ kạn , sừng tinh chỉ âm , chủ mưa . Gia đình: phòng có sai lầm thoát đồ tang sự tình . Công danh: mộ không thuần quan , xuất hiện đảm nhiệm lợi nhuận; ngải tên quẻ , mùi bất luận cái gì giả nhọc nhằn . Cầu tài: tài vùng đinh thần tất được . Hôn nhân: chi bên trên gặp không , không tốt . Thai sản: thai nghén chủ nữ nhân , sản có ách . Tật bệnh: tỳ bệnh khó thuyên , mới tật trị được . Trốn trộm: tặc che giấu tây bắc ban công cây rừng ở bên trong, hình thức có sợi râu , bắt lấy của tức lấy được . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: ngải tên khóa , mùi năng lượng là sẽ quay về . Lính chiến đấu: lợi nhuận khách bất lợi chủ .

Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí ( xuân xem ) , quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Tay áo trung kim nói: nhâm nhật việc đồng áng là thoát nạn sát , đóng vật cực thì biến , biến tắc thông , lâu ách giả , ngược lại có giải tán tâm ý . Thường xem thì danh kình cá kình quy khe , mọi thứ bức bách , không được do từ kỷ , gặp lôi thần mới có thể biến hóa . Lôi thần giả , thái xung lục hợp vậy .

Nhâm tuất nhật thứ mười một ván can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , lệ đức , ở giữa truyền , hướng tam dương .

Khóa nghĩa: bốn khóa trung học sơ cấp , đều là tuần không , duy nhất tồn tại mạt khắc , quỷ hộ tung ngang .

Phân giải nói: tí sửu tuần không , dần mão hãm không , bốn khóa giai không . Sơ truyền tử , trong truyền dần , lại gặp không thoát , mọi thứ mất tích . Duy nhất tồn tại mạt truyền của thần , mặc dù làm nhâm can mộ quỷ , lại thích cương nhét quỷ hộ . Lục thần nằm , tứ sát lặn , tùy ý mưu là , không chỗ nào trở ngại , cho nên viết quỷ hộ tung ngang vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , sự tình thêm bất thuận , tình hình lệ đức là dao động tượng . Hạnh quỷ gia tăng can mà giá trị không , mộ tại truyền mà chi phá . Mà lại trước mặt lục hợp , lại ba truyền ở giữa truyền là hướng tam dương cách . Tự ám nhập minh , chủ trước hung sau cát , ân tình đều là đẹp . Nhược thu đông xem của , hưu tù chi thổ , không được tặc sinh vượng chi thủy , tuy có phạm bên trên tượng , cuối cùng khó như ý nó phạm bên trên tâm . Vi ngại truyền khóa hãm không , nhẹ âm thanh thắng mà thực tế thiếu mà thôi.

Thiên thời: hướng tam dương chủ trời trong xanh . Gia đình: bốn khóa trung học sơ cấp đều không , duy nhất tồn tại mộ thần , nhiều lần không tượng , còn có bệnh tụng đạo tặc mà lo lắng . Công danh: bất lợi . Cầu tài: vô ích . Hôn nhân: can chi thượng thần lục hợp , có thể kết , nhưng không hãm không thành . Thai sản: ba truyền thuần dương , nữ nhân thai nghén . Tử mẫu giai không , e rằng có sản ách . Tật bệnh: bệnh tại thận nhà cùng bàng quang qua , sơ khởi có thể bình phục , bệnh lâu hung . Trốn trộm: trạch trung võ không , khó lấy được . Xuất hành: không hẳn quả hành , hành cũng nhẹ danh nhẹ lợi nhuận . Người đi đường: lập chí . Lính chiến đấu: cương nhét quỷ hộ , thêm tính thì thắng .

Tất pháp nói: cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Đoán nghiệm: ngọ mệnh mậu tuất tháng tám thần gia tăng dần xem đầu yết , nói: chủ khách rất hợp , nhưng hư văn thắng mà thực lòng ít, lấy thứ yếu thượng thần không kết hợp lại vậy . Năm mệnh lên ngựa vùng lục hợp , nếu đầu tôn trưởng thân thích , tốt đẹp . Như thế quỷ tìm đường chết khí , nhân thường gia tăng can , e rằng có ngoại lai đồ tang , sau đều nghiệm .

Nhâm tuất nhật thứ mười hai cục can bên trên tử

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , loạn thủ , không sẵn sàng , tam kỳ .

Khóa nghĩa: không được tôn quý kỳ thân , liền ti khắc chữa , ban ngày đem thiên không , ba truyền đều bỏ .

Phân giải nói: can hướng về gia tăng chi , được chi khắc , phải không tự tôn trọng , khuất thân tại người , cam được ức siết . Can bên trên cùng trong mạt đều là tuần không , sơ cùng chi bên trên, ban ngày đem bên trên nhân thiên không , cái gọi là trống trơn như vậy. Mọi thứ cuối cùng là trống không không .

Đoán nói: tam kỳ của quẻ , bản chủ tai họa tán phúc gặp , nhịn trong mạt không vong , số lẻ tinh có hại , phúc lúc giảm luận . Tình hình can chi bên trên nhân thiên võng , chính là ngăn trở ách bất thông tượng . Bốn khóa lại âm không sẵn sàng , tất có thiên thiếu không chu toàn chỗ , phàm xem mùi là toàn bộ cát .

Thiên thời: Khảm gặp nhật thần , hợi lại phát sinh dụng , chủ mưa . Gia đình: lưới gia tăng trạch , lưỡi tới người , không tốt . Công danh: tam kỳ đại cát , nếu được năm mệnh , hoặc tuế nguyệt thái dương viết thực không vong , càng . Cầu tài: nhật thần thu nạp , tài lại không vào khóa truyền , không được . Hôn nhân: quẻ gặp tam kỳ , quá mức cát; tuổi trâu nữ nhân hội hợp , tất thành . Thai sản: thai nghén ông chủ , sợ không được nuôi dưỡng . Tật bệnh: tâm qua tổn thương , hoặc thận cùng bàng quang hai qua chứng bệnh , mới bệnh không thành , lâu thì tức xấu . Xuất hành: truyền khóa thêm không , có nhẹ danh , không thực lợi nhuận , thích hợp đi đường thủy . Người đi đường: tị nhật khi có thơ . Tranh tụng: chủ giải tán . Lính chiến đấu: lấy kì binh công lúc bất ngờ mà thắng .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , tôn sùng truyền nội gặp tam kỳ , quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , trống trơn như vậy sự tình đừng truy . Chỉ chưởng phú nói: nhật gặp thần mà được khắc là loạn thủ . Sáu bất luận cái gì thông suốt nói: đức vượng lộc vượng tước lộc vinh , quỷ thần nhiều giữ được công danh . Trăm hỏi quyết nói: hợi tý sửu tại chi nhập truyền , trạch ngoại mới vừa gặp thủy đạo bờ. Xem thức nói: phàm nguyên vũ gặp thìn tuất hợi , tất có mất thoát , gọi là nguyên vũ nhập tặc hương vậy .

Mười , quý hợi nhật thiên

Quý hợi nhật ván đầu tiên can bên trên sửu

Khóa thể: phục ngâm , việc đồng áng , lệ đức .

Khóa nghĩa: lược bỏ chiếm tiện nghi , nếu như lại là , nhân thần cùng giận , hình phí song theo .

Phân giải nói: tự can phát sinh dụng , ỷ lại kỷ thế , hình cho người khác , tức chiếm tiện nghi vậy . Như thế đắc lợi giả không thể lại hướng , nếu tham mà không ngừng, thì liền khiêu khích bầy quỷ , hình họa đồng thời xâm , không có người thần cùng thứ cho ư .

Đoán nói: phục ngâm của quẻ , nằm mà không động , cách hợp việc đồng áng , ứ đọng gian nan . Nhưng mà vật cực thì biến , có lâu khốn mà hanh tượng . Ba truyền đều quỷ , bạch hổ tại ở bên trong, sĩ hoạn xem của , thì là thúc quan phù đến . Nếu người thường xem của , nhất định phải đặc biệt chú ý cẩn thận , còn không tránh được tại bệnh tụng vậy .

Thiên thời: truyền khóa đa âm , mưa dầm tượng . Gia đình: ba truyền toàn bộ không hòa khí , chuyển hình khắc can , phòng có tật bệnh quan phi . Công danh: quan tinh quá mức vượng , đại cát . Cầu tài: gian nan . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai thượng thần thuần dương , ông chủ . Tật bệnh: tỳ thổ làm việc xấu , hoặc thận thủy được mệt , chi thực làm không , quá mức hung . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: liền tới . Mất thoát: vật không ra hộ , có thể tìm ra . Lính chiến đấu: thích hợp thủ không thích hợp chiến đấu . Mộ phần táng: hình sát quá trọng , chủ có bệnh tụng của xâm .

Tất pháp nói: hổ gặp can quỷ hung mau mau , chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Thiệu tử chiêm nghiệm: thần sai người dần năm tháng bảy tị gia tăng tị xem yết chọn , nói: việc đồng áng nhất định gìn giữ đất đai của quan vậy. Can chi thượng thần , cách hợp củng lộc , ba truyền đều là quan , trong hổ là thúc quan phù đến . Mà lại lưỡng quý củng mệnh , bên trên nhân hỉ thần , hành năm lại vùng Thiên Mã , cùng nhật lộc thanh long tướng hội. Gọi là của giao long được mưa , Thiên Mã bay lên không , tháng Tý nhất định chọn , lộc gặp nữ nhân phân , đem tại bắc phương , đều là nghiệm .

Quý hợi ngày thứ hai cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , trảm quan .

Khóa nghĩa: hạnh nhân vượng lộc , bỏ tìm hổ ách , đầu mạt của sinh , mất vạn được trăm .

Phân giải nói: vượng lộc gặp can , lại gặp tuần không . Bỏ của mà tìm phát sinh dụng , thì tuất quỷ nhân hổ , đăm đăm khó phạm . Vào trải qua trong truyền , lại chỉ như bại khí . Lại đầu mạt truyền , phương gặp trường sinh . Thật nhận hết gian khổ , mạt sau một bước , chính là được vinh quang hưng thịnh . Như thế ban ngày xem phục được nguyên vũ hao tốn , là đoạt được giả dịu dàng sở thất giả thêm vậy. Cho nên viết mất vạn được trăm .

Đoán nói: trảm quan của khóa , tuy có động tượng , mà khôi độ thiên môn , vị tất cách trở . Tình hình thoái ngay cả như là mất bạn bè cách , mọi thứ mạnh được không hành , ân tình thiếu nợ đẹp . Hạnh nguyên thủ một bên trên khắc dưới, còn là thuận đi xa , xem chủ trước hung sau cát .

Thiên thời: thủy tọa không hương , chủ trời trong xanh . Gia đình: hổ nhân can quỷ , khắc thân khắc trạch , tai hoạ trùng điệp . Công danh: thúc quan sứ giả phát sinh dụng , quá mức cát . Cầu tài: đêm xem thanh long nhân trường sinh , có hi vọng . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai nghén chủ nữ nhân , sản có mạo hiểm . Tật bệnh: khó trị . Tranh tụng: dụng thần bên trên khắc dưới, trước bắt đầu giả thắng . Trốn trộm: nam tử đông nam phương tìm , nữ tử tây nam phương tìm , nô tỳ lúc tự quy . Xuất hành: vượng lộc gặp can , thích hợp tĩnh không thích hợp động . Người đi đường: sông khôi vùng hổ , khắc xâm nhập trạch , liền tới . Lính chiến đấu: thích hợp cẩn thủ .

Tất pháp nói: khôi độ thiên môn quan cách định , vượng lộc tới người đồ vọng làm . Gương cổ: bính ngọ sinh ra mão gia tăng thần xem lục súc , nói: tuất gia tăng hợi làm hổ , là cẩu nhập chuồng heo , heo nhỏ lại tựa như cẩu . Tuổi trâu gặp hổ vị , tất nhiên là tổn thương hương . Duyên núi có thạch quan , xương khô quấy phá , lục súc đều là không thể cất , năm năm sau tất tổn thương người . Đóng duyên tuất số năm , thu xem vừa là thiên mục , mà lại tuất là hỏa sai người mộ , nhân hổ gặp chi khắc can , nguyên nhân có thây nằm quấy phá vậy .

Quý hợi nhật thứ ba cục can bên trên hợi

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , ở giữa truyền , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: phá bại gặp trạch , sơ quỷ xa khắc , lưỡng quý đở đồng , vong tài bắt đầu lấy được .

Phân giải nói: dậu là phá toái bại thần , mà gặp can chi , nhà nhất định huy phí . Hạnh sơ truyền nhật quỷ , xa khắc lực nhẹ. Trong mạt lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , nhân đinh chuyển sinh chi bên trên dậu kim nuôi dưỡng can , nguyên do tài vong phục lấy được .

Đoán nói: ngải tên của khóa , lục âm lần lượt , đi khắp hôn mê . Thích ba truyền cách hợp về minh , có trăng khuyết dần dần về tượng . Cát có thể dần dần thành , hung có thể dần tan , nhưng âm dương không sẵn sàng , cuối cùng không hoàn thiện mà thôi. Ban ngày dậu nhân thường , chủ hôn nhân thích mạnh , hoặc hào hùng cơm áo cửa hàng , lúc tươi tốt .

Thiên thời: trời trong xanh . Gia đình: chủ thêm phá bại . Công danh: đại lợi . Cầu tài: có thể được . Hôn nhân: quá mức cát . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén ông chủ , sản nhanh mà an . Tật bệnh: thận hư hoặc gan qua của bệnh , mặc dù yêm quấn , có thể vô sự . Xuất hành: đinh mã làm Nhật Đức , lợi nhuận có du hướng về . Người đi đường: có quý nhân vùng thơ đến , là sẽ quay về . Bắt được: ban ngày tại nam phương , đêm tại đông phương . Lính chiến đấu: âm không sẵn sàng , lợi nhuận là khách .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , lục âm lần lượt tận hôn mê . Gương cổ: giáp dần sinh ra chưa đem giờ dậu chiêm gia trạch , nói: quý hợi chính là lục giáp cực nhật , lại là lục âm lần lượt , gia đình được đây, tốn lực cực vậy . Như thế vật cực thì ngược lại , sau tất được phúc . Hiện nay trạch trong sáu phân đồng thời ở , mà giáp dần sinh ra , thiên cửa sau xí bên cạnh xuất nhập , năm sau có âm người chết đây, nhất định ngoại thiên anh ấy trạch , ở tất thắng trước . Lại được quý gia âm người trợ giúp thành gia , còn có tốt tử , cuối đời phúc thọ vô tận . Người này quả huynh đệ sáu người , đường do xí xuất , năm sau thê chết dời chỗ ở . Bởi vì tái giá quý nhân của thiếp , làm giàu sinh tử , thọ 84 , duyên khóa được nghênh dương , trong truyền ban ngày quý nhân tài , lại là thủy nhật gặp đinh , nguyên do hưng khởi gia nghiệp vậy .

Quý hợi nhật ván thứ tư can bên trên tuất

Khóa thể: nguyên thai , trảm quan .

Khóa nghĩa: quỷ long sinh hổ , giận thích vui giận , ban ngày quý lên chức trạc , đinh mã của nguyên nhân .

Phân giải nói: tuất quỷ gặp can , đêm lại cưỡi rồng . Trường sanh ở chi , đêm lại nhân gan bàn tay một cái lấy thích , một cái lấy sợ , này giận thích vui giận của gọi là vậy . Như dụng ban ngày tướng, quý nhân phát sinh dụng , bên trên nhân đinh mã , ba lan truyền sinh , nhất định cách hai cách ba bề trên đề cử , lên chức trạc quan chức .

Đoán nói: nguyên thai của quẻ , buôn bán sơ trẻ trung , trảm quan của khóa , cơ quan mạnh động . Tình hình tị gia tăng thân , dần gia tăng tị , hợi gia tăng dần , là tiến bộ trường sinh , tự mạt dĩ lệ sinh dụng , làm nhật can quý người đức thần , xem giả sự tình đều là sáng lập , bỗng nhiên mà hưng .

Thiên thời: Thiên Cương chỉ âm , long hổ kỳ kạn , chủ phong vũ . Gia đình: người trạch bình an . Công danh: quý nhân ngồi ngựa , làm đức phát sinh dụng , tự mạt lan truyền sinh can bên trên của thanh long quan tinh , đại cát . Cầu tài: Thê tài làm mã phát sinh dụng , lại thủy nhật gặp đinh , nhất định đại đắc ý . Hôn nhân: can chi thượng thần tướng sinh , lại ba lan truyền sinh , tất thành mà cát . Thai sản: tên quẻ bệnh thai , hoài thai có buồn , sản thì cát . Tật bệnh: yêm quấn chậm bình phục . Tranh tụng: hổ quỷ trước mắt , bất ngờ khó giải tán . Xuất hành: mã vùng đức , lợi nhuận không có lỗi gì , mà lại được quý nhân của tế . Người đi đường: lập chí . Bắt được: đêm xem mạt nhân câu trần , phương tây mới có thể lấy được . Lính chiến đấu: đại thích hợp cẩn thận .

Tất pháp nói: hổ gặp can quỷ hung mau mau , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Tay áo trung kim nói: tị gia tăng thân là bệnh thai , có danh sợ khóa , đóng thai có bầu bệnh , không thể không sợ , cũng thân thích tâm buồn tượng . Chỉ mê phú nói: hổ khắc chi hề trạch họa khó . Tạp xem nói: nhật tài gặp chi lưỡng khóa , danh khoảng thu nhập thêm nhập bên trong, mưu đồ toại nguyện . Chu toàn ca vân: đức thần động chỗ cát tương tùy , tị hợi quý gặp thêm phản phúc . Tam tài phú nói: bạch hổ đồng truyền tống lâm môn , cần phòng tật bệnh .

Quý hợi nhật thứ năm cục can bên trên dậu

Khóa thể: liên quan hại , ngay gian , độ ách , lệ đức .

Khóa nghĩa: phá bại tới người , kỷ mùi khắc thần , xem gặp đêm tướng, quan duyệt tục hãn .

Phân giải nói: can nhân phá toái , vừa là bại thần . Mùi độn tuần kỷ , gặp trạch khắc trạch , hai bên bất lợi . Như thế ba truyền tách khí , lại kém dậu kim , năng lượng chế nhiều mộc . Như dụng đêm đem thường quý câu trần , đều là thuộc thổ thần . Sinh dậu kim mà nuôi dưỡng nhật can , sĩ hoạn gặp của , quan đến sinh ấn , quyền hành song mỹ . Tức người thường cũng quỷ trợ giúp sinh khí , phàm xem đều là cát , nguyên do quan duyệt tục hãn vậy .

Đoán nói: liên quan hại của khóa , sự tình thêm hiểm ngăn trở . Ba bên trên khắc dưới, ti nhỏ bị truân . Hạnh can chi thượng thần , giáp củng địa bàn tử lộc; toàn bộ truyền hóa mộc , sinh ra khóa nội tị tài . Xem lộc ăn vững chắc thích hợp , hỏi tài bạch cũng cát . Tọa mưu hữu ích , vận dụng tất cả đều hợp .

Thiên thời: ba truyền đều là mộc , chủ gió. Gia đình: đêm xem thái thường gặp trạch khắc trạch , nhất định bởi vì yến ẩm sinh tai họa . Công danh: đại lợi . Cầu tài: có . Hôn nhân: đêm xem cát , ban ngày xem không được giai lão . Thai sản: truyền khóa thuần âm , âm cực dương sinh , thai nghén ông chủ , sản dịch . Tật bệnh: bắt nguồn từ thương thực hoặc thận hư gan vượng , yêm quấn vô sự . Mất thoát: chủ không phải tặc thiết , lúc bởi vì văn thư quý nhân sự tình mà tự di thất . Xuất hành: nhật thần thượng thần tướng sinh , ba truyền tam hợp , đại cát . Người đi đường: Dịch Mã lâm môn , liền tới . Lính chiến đấu: phòng địch lừa gạt , đại thích hợp cẩn thận .

Tất pháp nói: lục âm lần lượt tận hôn mê , bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ . Khóa thường nói: mùi gia tăng hợi là dụng , ba truyền mộc cục , thoát can quý khí độ , đồng thời không ngày nào quỷ , há thích hợp ở vào bầy quỷ mặc dù rõ của Ví dụ . Duyên đêm xem ba truyền , thiên tướng đều là thổ , đồng thời đến khắc can , kém mộc cục chế của , này gọi là tách khí vì cứu cách . Chìa khóa ngọc nói: truyền dang khúc thẳng chủ nhiều gió .

Quý hợi nhật thứ sáu cục can bên trên thân

Khóa thể: biết một , chước vòng , tứ tuyệt , chế tạo ấn .

Khóa nghĩa: nguyên hổ mưu sinh , lưỡng quý vô tâm , đinh mã toàn bộ nhược ban ngày tuất khó đảm nhiệm.

Phân giải nói: thân là quý thủy trường sinh , ban ngày nguyên tiêu hổ , khác biệt trống rỗng hao tổn sợ nghi . Ban ngày quý nhân ngục , đêm quý được khắc , lòng mang oán giận , can của vô ích . Mạt truyền tị mã , bên trên độn tuần đinh , nhập mộ bị trộm , lực yếu khó được. Ban ngày xem tuất quỷ nhân hổ , nó rất hung vậy , an có thể bất luận cái gì tay .

Đoán nói: chước vòng của quẻ , vừa là chế tạo ấn . Trong truyền thúc quan , mạt nhân Dịch Mã , chính là lộc chức cao thiên tượng . Nếu mưu vọng quan tước , chủ trước trải qua gian nan , sau đã có thành . Nhưng giao xe lục hại , chi khắc can thần . Trong nhà Thê tài , tổn thương vu phụ mẫu . Người thường xem của , rất có bất lợi mà thôi.

Thiên thời: trước trời trong xanh mà gió, hơi có dấu hiệu sắp mưa . Gia đình: trạch bên trên tài bị áo jacket , nguyên lại gặp can chi , chủ có háo mất bệnh tụng . Công danh: chế tạo ấn nhân hiên , chủ siêu việt ân vinh . Cầu tài: nhất định đại toại nguyện . Hôn nhân: thanh long hóa quý , tế nhất định cưỡi rồng , tài được áo jacket , thê khó giai lão . Thai sản: thai nghén thành nam , sản nhanh mà hiểm . Tật bệnh: bạch hổ gặp tuất , bệnh quá mức hung , hoặc năm mệnh có thể cứu không ngại . Xuất hành: mã vùng đức thần , gian nan trong tất được toại nguyện . Người đi đường: tức quy . Bắt được: phần mộ cùng hố xí chỗ , bắt lấy của có thể lấy được . Lính chiến đấu: ban ngày xem thiếu nợ lợi nhuận , đêm xem đại thắng .

Tất pháp nói: màn che quý nhân cao giáp thứ , thúc quan sứ giả đi quan kỳ , đem gặp nội chiến tính toán nguy , thủy nhật gặp đinh tài động của , khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa , hổ gặp can quỷ hung mau mau . Thần ứng thường nói: nhật bên trên Thân kim , ngồi tại sửu mộ của bên trên, đêm đem nhân hổ , phụ mẫu mộ trong nhất định sinh con mối , chủ có họa họa . Nhưng phụ mẫu tại , nhất định chủ có bệnh . Nếu tác nguyệt nội tử khí tử thần , bệnh nặng khó cứu . Bí mật phải nói: mão gặp thân là dụng , đêm quý nội chiến , nhất định bởi vì quý nhân mà làm nội loạn . Ngọ gia tăng hợi , thai thần gặp tuyệt được khắc , xem thai nghén xem sản đều sợ .

Quý hợi nhật thứ bảy cục can bên trên mùi

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: ba mã ba đinh , động dừng lại liên tiếp , quý tình không đủ , trạch tỷ người truân .

Phân giải nói: chi nhân đinh mã , sơ mạt ba trọng , phản phúc tương xung , nguyên do động dừng lại liên tiếp . Lưỡng quý qua lại được khắc , tình cảm làm việc xấu , há có thể liên quan . Đinh tị bản tài vậy. Mà truyền tài hóa quỷ , nếu mạnh lấy của , liền trợ giúp can bên trên kỷ mùi khắc thân cùng trạch , trạch tỷ người truân , ô năng lượng miễn ư .

Đoán nói: ngược lại ngâm của quẻ , như bản ngoan khuê , phàm xem đều là động . Đức tài gặp tuyệt , riêng chỉ thích hợp quyết tuyệt tài bạch . Tháng hai xem mùi quỷ tìm đường chết khí nhân thường , có nội đồ tang .

Thiên thời: truyền khóa đều là âm , thủy đốt lửa giảm , chủ mưa . Gia đình: chủ nhà thiên di , người chủ động tai họa ách . Công danh: chủ thiên chuyển . Cầu tài: có mà hiểm . Hôn nhân: không thành . Thai sản: thai nghén nam , sản dịch . Tật bệnh: tức bình phục . Xuất hành: cát , thích hợp đường thủy . Người đi đường: đinh mã nhập trạch , liền tới . Lính chiến đấu: giao hỗ tương khắc , thắng bị vô thường .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý . Gương cổ: mão đem sửu thời xem xuất hành nói: này nghề nửa đường mà trở lại , duyên tự trạch bên trên phát sinh dụng , ở giữa lại một lần nữa đến quy , mạt truyền phục quy chi bên trên, nhất định bởi vì một cốt nhục có tang , gấp gáp sai người truy quy , còn có thân thuộc đồ tang . Che mặt trời là ngoại sự , mùi gia tăng quý làm thái thường , chủ ngoại lai tang phục . Thái âm chính là âm người của tang , chỗ nhân của tị làm vợ , là thê chi tổ vậy. Quả nghiệm . Khóa thường nói: tháng hai tuất đem giờ thìn thê xem phu bệnh , nói: thê của năm mệnh , bên trên nhân hoa cái làm thái thường là Nhật quỷ , lại thắt chết khí là điếu khách , chính là hiếu gấm vóc đóng thê đầu , phu bệnh hẳn phải chết . Như tháng tám nội xem của , chính là mùi vì tức giận , còn có đồ tang mùi đã . Có thể ứng thường nói: đinh thần linh linh , nhập trạch lâm môn , người dời hộ đổi , lao lực không yên .

Quý hợi nhật thứ tám cục can buổi sáng

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan .

Khóa nghĩa: bốn khóa của bên trong, thần ngọ dậu hợi , lưỡng quý là lân , gia đình không hiểu lý lẽ .

Phân giải nói: bốn khóa ba truyền , đều là tự hình , không phải can kẻ khác mâu thuẫn , chính là tự tâm sinh oán . Nếu xem tụng , nhất định bản gia tự tranh giành , đều có đố Kỵ . Mão là đêm quý , tị là ban ngày quý , giáp củng hợi trạch , là lưỡng quý là lân vậy. Có thể báo cho biết quý . Nhưng mộ thần tại chi , ngày đêm thiên sau . Như tháng bảy xem , máu chi máu Kỵ , nguyệt ghét tại thần , trạch bỏ tất có hung quái . Mọi thứ giao dịch , đều tại chỗ Kỵ .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , khóa truyền toàn bộ không hòa khí , mọi thứ bất thuận . Sơ truyền được dưới khắc , cùng quy địa bàn bản cung , lại được bên trên khắc , cái gọi là khắc chỗ hồi quy lại được khắc . Mặc dù hổ bí của dũng , cũng không có thể là .

Thiên thời: thủy đốt lửa hãm , sừng tinh chỉ âm , chủ mưa . Gia đình: mộ che trạch bên trên, nhà hối người bất tỉnh . Công danh: không tốt . Cầu tài: tài gặp can phát sinh dụng , có thể được , nhưng thêm hoảng sợ . Hôn nhân: can chi bên trên đều là tự hình , không tốt . Thai sản: thai tài gặp can , khóa truyền hỗ khắc , sản nhanh thai nghén tổn hại . Tật bệnh: bệnh thuộc tỳ qua , đại hung . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: mùi truyền mộ thần quy trạch , liền tới . Lính chiến đấu: hai bên đều là tổn thương . Mộ phần táng: thanh long thiếu hụt , táng thêm hình thương .

Tất pháp nói: chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Chỉ nam: quý dậu tháng tư dậu đem giờ thìn xem thủ phụ được luận , nói: triều quan xem đây, nhất định chủ đi vị . Bởi vì truyền đem chuyển khắc , đức không sao...nổi hình , chính là tiểu nhân vào dụng , quân tử thoái vị tượng . Mà lại lộc quý tài mã , đều gặp không hãm , há năng lượng hòa hợp sau . Tình hình đêm quý gặp tại hành năm của bên trên, tức hệ không được sĩ nhàn quan . Giao tháng sáu về sau, năm bên trên nhật lộc Thiên Mã , xung động thân mệnh , là nó ngày đi vậy . Thích tứ mộ che sinh , vẫn có bắt đầu phục hiện ra . Quả tháng sáu phi dịch quy bên trong .

Quý hợi nhật thứ chín cục can bên trên tị

Khóa thể: liên quan hại , tòng cách , độ ách .

Khóa nghĩa: đinh mã gặp nhật , lưỡng quý phụ bật , bởi vì tài nhanh động , đem hung truyền cát .

Phân giải nói: tị là Dịch Mã , lại độn tuần đinh , gặp tại nhật bên trên làm tài , nhất định bởi vì tài bạch văn thư sự tình , nó động đến nhanh mà khó át . Can bên trên ban ngày quý , chi trực đêm quý , giáp phụ sơ truyền của dậu kim , chính là lưỡng quý phụ bật . Ba truyền toàn bộ kim ngày sinh , quá mức cát . Mà ban ngày đem thuần thổ khắc can , lại quá mức hung , cho nên viết đem hung truyền cát vậy .

Đoán nói: tòng cách của quẻ , đổi nguyên nhân lại lần nữa tượng . Liên quan hại thì lịch duyệt gian nan , độ ách thì cốt nhục xa cách . Xem giả khi có chia lìa biến đổi sự tình , chớ vọng động . Sĩ hoạn xem của , trong mạt mặc dù không , như gặp ban ngày tướng, thì làm quan ấn tướng sinh , có thể lấy được đại cát .

Thiên thời: ba truyền ngày sinh , trời trong xanh quang vạn dặm . Gia đình: trạch vượng người hanh . Công danh: lưỡng quý củng lộc , Nhật Đức gặp can làm mã , mà lại ba lan truyền sinh , đại lợi . Cầu tài: tài nhân đinh mã , làm đức gặp can , không cầu tự lấy được . Đầu yết: ban ngày xem quá mức cát . Hôn nhân: công huân tương đương, Chu trần vĩnh tốt. Thai sản: thai nghén nam , sản thuận lợi . Xuất hành: lợi nhuận . Người đi đường: không tới. Bắt được: dịch lấy được . Lính chiến đấu: truyền đi tòng cách , dừng lại thích hợp tĩnh dưỡng .

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Gương cổ: tử sai người thần đem giờ tý xem phó thí , nói: ba lan truyền sinh ngày sinh , màn che quý nhân gặp can , càng gồm thứ yếu lưỡng quý , củng định năm mệnh thượng thần , lại hệ Thiên Cương , tất được cao khôi . Trong mạt mặc dù không , lại là bản mệnh , không lấy nói suông . Chỉ chưởng phú nói: dậu sửu tị là trình diễn miễn phí lưỡi , xa gần đều là được nó tổn thương . Chu toàn ca vân: thiên không phát sinh dụng sự không có bằng chứng , trước vùng câu trần lôi kéo tình .

Quý hợi nhật thứ mười cục can bên trên thần

Khóa thể: nguyên thủ , việc đồng áng , trảm quan .

Khóa nghĩa: mộ khắc kỳ thân , ba truyền cùng sân , điên nguy có thể phân giải , toàn bộ người nhà họ lại .

Phân giải nói: mộ thần che nhật khắc can phát sinh dụng , ba truyền đều quỷ . Đêm nhân tỵ hổ , thành là hung khóa , kém có Dần mộc tại chi năng lượng địch bầy quỷ . Như người đã chỗ điên nguy , gặp có thể cứu phân giải . Người nhà mây giả , lấy dần tại trạch bên trên nguyên nhân vậy .

Đoán nói: việc đồng áng của khóa , sự tình đa tắc trệ , lại hệ trảm quan , chính là không được an cư tượng . Hạnh quý nhân nhét tại quỷ hộ , quỷ tặc mặc dù nhiều, không dám ra mà làm túy . Sĩ hoạn được của , thích hợp tiến bộ cầu vinh , người thường thì thích hợp lui giữ .

Thiên thời: nhật bên trên nhân mộ , chủ bất tỉnh hối . Gia đình: bệnh tụng xâm chiếm , suy cho cùng có hao phí , đồng thời phòng mất thoát . Công danh: đại lợi . Cầu tài: có lấy được . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai nghén chủ nữ nhân , dịch sản khó nuôi dưỡng . Tật bệnh: thận thủy không đủ hoặc gan qua chứng bệnh , được đông bắc phương mộc họ người chữa bệnh bình phục . Xuất hành: không rất được ý . Người đi đường: tức tới. Bắt được: ban ngày xem tại đông bắc , đêm xem tại chính bắc . Lính chiến đấu: làm chủ giả thắng .

Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí ( hạ xem ) . Chỉ nam: ngọ đem giờ mão xem được luận , nói: thái tuế tại mùi kỳ kạn , quân bên trên không thích , chỉ cần mộc họ người cứu phân giải , mới có thể tiêu giải thích . Ba truyền thuần quỷ , lại mà lại quan mộ che nhật , há không là hung . Thích lưỡng quý củng thân , phúc đức nghi thần gặp chi , vừa là đinh mã quý đức ở mệnh , mà lại là hoàng sách thiên chiếu . Khóa tượng mặc dù hung , cuối cùng năng lượng chuyển họa thành phúc , quả nghiệm . Đoán nghiệm: dậu gia tăng ngọ xem tránh loạn nghi thành thích hợp hương nói: này khóa chính thích hợp quy ẩn , ở hương vững chắc là Angie , cư thành cũng không đủ sợ . Đóng ba truyền đều là quỷ , tặc thế mặc dù nhiều , như thế có chi bên trên Dần mộc , đủ để chế của , nguyên nhân không đủ sợ , cũng nghiệm .

Quý hợi nhật thứ mười một ván can bên trên mão

Khóa thể: liên quan hại , không sẵn sàng , ở giữa truyền , lệ đức , xuất hộ .

Khóa nghĩa: ngày đêm quý tụ , tài mã chung sống , trợ giúp bắt đầu không vong , về phạm vi tai họa đau khổ .

Phân giải nói: tị là ban ngày quý , mão là đêm quý , tị gia tăng mão bên trên, thì quý tụ vậy . Tị là Nhật tài , vừa là đinh mã , đồng thời tại một thần , thì chung sống vậy . Chi nhân không quỷ , can nhân thực trộm , can gia tăng chi , chi truyền can , khóa truyền về phạm vi . Tự trong truyền thoát can , dĩ lệ sinh ra sơ truyền không quỷ , lấy tổn thương nhật can , về phạm vi tai họa đau khổ , không tin như thế quá thay .

Đoán nói: xem thời cơ của quẻ , ở giữa truyền mà vào , thế có cản trở , tình hữu bàng hoàng . Lại bốn khóa không sẵn sàng , sự tình thêm không chu toàn . Như thế nếu năng lượng tọa thủ , nằm mão lấy địch sửu quỷ , mặc dù được nó thoát , tai họa có thể miễn vậy . Ngày đêm quý gia tăng , đồng thời thích hợp mang theo tài báo cho biết quý . Mạt trợ giúp sơ truyền khắc can , nhịn sơ truyền không vong , không được khắc can , gọi là của ôm gà không được đẩu .

Thiên thời: trời trong xanh . Gia đình: chủ hai họ ở chung , người trạch thiếu nợ thà rằng . Công danh: sơ hung sau cát . Cầu tài: được . Hôn nhân: thứ yếu thượng thần không hãm , không tốt . Thai sản: âm cực dương sinh , nam tử của tường , sản hung . Tật bệnh: người cùng bệnh giai không hãm , bệnh lâu hung , sơ bệnh chớ thuốc có tin mừng . Xuất hành: cát . Người đi đường: tại ngoại mưu can , đắc lợi là sẽ quay về . Bắt được: tặc tại đông bắc . Lính chiến đấu: lợi nhuận khách lính .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa . Gương cổ: chưa đem tị thời xem dự thi nói: minh quý nhân gia tăng tại ám quý nhân của bên trên, gọi là thứ hai quý hướng minh . Mão làm mạc quý , đêm mặc dù không hiện , được nhật quý tăng theo cấp số cộng , có trước tiên hối sau minh tượng . Tình hình quý hợi chính là lục giáp cực nhật , nhật đến liền thần , là làm căn bản do nội phát ra . Bản thân bên trên gặp màn che , được thứ nào nghi .

Quý hợi nhật thứ mười hai cục can bên trên dần

Khóa thể: nguyên thủ , vào như , không vong .

Khóa nghĩa: giao hỗ hài hòa , duy thích hợp thoát tai họa , ban ngày thường tuổi trâu nữ nhân , cưới gặp lương môi giới .

Phân giải nói: can bên trên Dần mộc cùng chi hợi kết hợp lại , chi bên trên Tý thủy cùng can sửu kết hợp lại , là giao hỗ hài hòa vậy . Nhưng không lộc gặp chi , can nhân thực trộm . Sơ truyền Quan quỷ mặc dù trong mạt đồng thời chế , mà đơn giản tách khí , dừng lại có thể thoát tai họa của nó họa mà thôi . Tí sửu là tuổi trâu nữ nhân của ở lại , sửu gia tăng tử dụng , bên trên nhân thái thường , tuổi trâu nữ nhân tương ngộ hiện ra , cự không phải gặp có lương môi giới ư .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , ngay cả như mà vào , lấy tôn quý chế ti , tự vi mà hiển . Can chi mỗi bên nhân thiên võng , phàm xem dừng lại lợi nhuận cẩn thủ , bất lợi động mưu . Nhật lộc gặp chi , ngày đêm bên trên nhân nguyên bạch , lúc bởi vì lộc ăn mà sinh buồn họa háo mất sự tình .

Thiên thời: ki ở lại gặp xâm nhập truyền , chủ gió. Gia đình: giao xe lục hợp , người trạch Hàm hanh , nhưng phòng thoát kiếm lời háo mất . Công danh: vượng lộc gặp chi , chức nhất định phó quan . Cầu tài: không vong không chỗ nào được . Hôn nhân: giao xe kết hợp lại , tần tấn nhất định hài hước . Thai sản: ba truyền âm bao dương , can thượng thần không được so với , ông chủ , nhưng sản quá mức nguy . Tật bệnh: tâm thận hai qua của bệnh , mới nổi tức bình phục , lâu giả quá mức hung . Mất thoát: không được tìm kiếm . Xuất hành: bất lợi , cũng không năng lượng được. Người đi đường: Dịch Mã nhập mộ , lại thiên la địa võng , không có đứng dậy . Lính chiến đấu: có sai lầm nhiều tượng , thích hợp cẩn thận . Mộ phần táng: lộc thần gặp địa, chủ phát sinh quý .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết bị thiên võng , quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi . Khóa thường nói: can bên trên dần ban ngày xem , can bên trên gặp tách khí , thiên tướng lại nhân nguyên vũ , chính là thoát trộm cách . Đoán kính nói: quan nhân tiếp xúc Kỵ quan tinh không , quan nếu không vong bất luận cái gì không được cuối cùng . Chỉ chưởng phú nói: sửu dần mão là Thái , có tiếng danh mà mùi trùm lợi ích thực tế . Tâm ấn phú nói: tí sửu tăng theo cấp số cộng sự tình tất thành , càng gặp cát đem chuyển quần hãn .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Mười phần hiếm thấy trung quốc hoàng đế ngự bút bút tích [36P ]
Khoảng cách chính là tôn trọng
Dạy tha làm một cái khiến nữ nhân yêu thích của nam nhân [ 1 0 P ]
Máy ảnh vi cách chụp ảnh kỹ khéo léo
Đoán sau khiến tha thoát thai hoán cốt của tiêu thụ hàng hóa dốc lòng danh ngôn
Hoắc sơn ngọc thạch
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p