Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm thần khóa
< hoặcfor m >
Trung quốc cổ thời thuật sổ lưu hành của "Tam thức" học , chính là "Thái ất thần sổ ", "Số lẻ môn độn giáp ", "Lục nhâm thần khóa" vân vân. Mà "Thái ất thần sổ" lấy luận "Thiên thời" ."Số lẻ môn độn giáp" giảng cầu "Địa lợi ", "Lục nhâm thần khóa" lấy bàn luận "Nhân sự" chờ của quan hệ . Thành công của đạo đều tại ư tại "Thiên thời , địa lợi , nhân hòa" vân vân. Ba giả thiếu một thứ cũng không được , nguyên nhân là phi thường trọng yếu của học vấn . Nếu như có thể dự trắc được , thiên địa vạn sự tình cũng có thể tại tha nắm giữ ở bên trong , vậy liền vạn sự tình đều có thể giải quyết đến .
Kỳ thật "Lục nhâm thần khóa" có phân ra "Đại lục nhâm" cùng "Tiểu lục nhâm" của phân . Vận dụng sơ , trung, mạt ba truyền bốn khóa là cơ bản điều kiện đi suy tính sự vật của gọi là "Đại lục nhâm" . Vận dụng "Bình phục , quyến luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong" chờ lục thần đi suy tính cát hung của gọi là "Tiểu lục nhâm" . Đồng dạng tại "Thông hơn" lý có thể tìm được , phương pháp tương đối đơn giản dịch minh , mà "Đại lục nhâm" thì phi thường phức tạp , khá gian sáp khó minh . Nhưng luận đoán tương đối chuẩn xác . Nguyên nhân không thể khác hao phí rất dài thời gian đi nghiên cứu học tập ."Đại lục nhâm" có thể phỏng đoán của sự vật phạm vi rất rộng lớn đấy, có tài vận , sức khỏe , hôn nhân , sự nghiệp , giao dịch , kiện cáo , gia cư trạch vận các loại, mà năng lượng chuẩn xác mà đoạn định . Nguyên nhân có "Thần khóa" của tên gọi vậy .
"Đại lục nhâm thần khóa" của cơ bản nguyên lý là cái gì đây? Đó chính là căn cứ "Dịch kinh" chi hà hình đồ cùng lạc thư pháp tắc là cơ bản nguyên lý , thiên cả đời thủy , mà lục thành của , thiên hai sinh hỏa , mà bảy thành của , thiên tam sinh mộc , mà tám thành của , thiên tứ sinh kim , mà cửu thành của , thiên năm sinh thổ , mà mười phần hắn. Ngũ hành của thủy, hỏa , mộc , kim , thổ chờ là cứ . Mười thiên can lấy giáp bính mậu canh nhâm , là dương , ất đinh kỷ tân quý , là âm , mà nhâm là thủy , là dương can , là phối hợp Ngũ hành thiên cả đời thủy , mà lục thành hắn. Nguyên nhân "Thủy" cùng "Nhâm" đều là là ngũ hành khởi nguồn vậy .
Tiên thiên bát quái ở bên trong "Càn đoái chia ly chấn , tốn khảm cấn khôn" càn cầm đầu , mà hậu thiên bát quái ở bên trong "Càn khảm cấn chấn , tốn chia ly khôn đoái" lại là lấy càn cầm đầu vậy . Bát quái phối hợp mười thiên can của "Nạp giáp" đang ở bên trong, càn nạp giáp nhâm , khôn nạp ất quý , cấn nạp bính , đoái nạp đinh , Khảm nạp mậu , chia ly nạp kỷ , chấn nạp canh , tốn nạp tân các loại, càn vẫn là cầm đầu nạp nhâm , nguyên nhân là đứng đầu bát quái vậy. Phối hợp là trước vậy. Mà lục thập Giáp Tý đang ở bên trong, sáu cái nhâm có thể phối hợp sáu cái dương chi: "Nhâm Tý , nhâm dần , nhâm thìn , Nhâm Ngọ , nhâm thân , nhâm tuất" chờ đều là là "Lục nhâm" là vậy .
Đại lục nhâm của cơ bản kết cấu:
1 , can chi 2 , thái tuế ( lưu niên ) 3 , nguyệt đem ( thái dương chỗ đến cung nào )
4 , xem thời 5 , địa bàn 6 , thiên bàn
7 , ba truyền 8 , bốn khóa ( thiên đem ) 9 , độn can 1 0 , năm mệnh
(1) can chi 6 1 hoàn toàn do mười thiên can cùng mười hai địa chi thành phần . Ví dụ như: Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão . . . Vân vân.
( 2 ) thái tuế 6 1 lưu niên của năm ấy của thiên can địa chi tổ hợp , Ví dụ như năm nay là "Tân tị" năm , sang năm là "Nhâm Ngọ" năm chờ
( 3) nguyệt đem 6 1 là căn cứ "Thái dương" tại mỗi ( trong khí ) đến cung nào , tức là nguyệt đem .
( dần thoái tam vị bắt đầu ) nghênh nguyệt trong khí đẩy ngược vậy
Một năm ở bên trong có 24 cái tiết khí , mười hai cái "Tiết ", mười hai cái "Khí" .
Lập xuân , kinh trập , rõ ràng minh lập hạ , mang chủng , tiểu thử
Lập thu , bạch lộ , hàn lộ lập đông , tuyết lớn , tiểu hàn là mười hai "Tiết "
Nước mưa , xuân phân , cốc vũ nhỏ đầy , hạ chí , đại thử
Vị trí nóng , thu phân , tiết sương giáng tiểu tuyết , đông chí , đại hàn là mười hai "Trong khí" .
( 4 ) xem thời =
Lấy căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu mậu hợi mười hai cái thời thần một trong đó cái thời thần là dụng vậy .
Có ba loại phương pháp tùy ý lấy dụng .
A . Tròn lỗ quyết thời B . Rút thiêm quyết thời C . Hoặc bất luận cái gì nói nhất thời thần
(5) địa bàn 6 1 tức mười hai địa chi cơ bản bàn ( nắm bên trên bàn ) hoặc tĩnh bàn , vị trí cố định vĩnh viễn bất biến .
Tị ngọ mùi thân
Thần   dậu
Mão tuất
Dần sửu tử hợi
(6) thiên bàn 6 1 nguyệt đem gia tăng với xem thời liền có thể được của , thiên bàn động đấy, cùng địa bàn tĩnh là không đồng . Ví dụ như: tháng giêng nước mưa tiết sau đó , hợi đem thân thì vì thiên bàn hình thức , trước đem nguyệt đem "Hợi" gia tăng với địa bàn "Thân" bên trên thuận sắp xếp , hợi căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất , chính là thiên bàn vậy. Lấy nguyệt đem gia tăng với địa bàn , dụng thời bên trên thuận sắp xếp tức được thiên bàn .
Hợi đem gia tăng thân thời thiên bàn ) thuận đồng hồ
( sửu đem gia tăng dần thời thiên bàn )
Thân dậu tuất hợi
Mùi   tử
Ngọ sửu
Tị thần mão dần
Thần
Tị ngọ mùi
Mão   thân
Dần dậu
Sửu tử mão tuất
(7) ba truyền 6 1 phán đoán phương pháp , sơ , trung, mạt .
Là sự vật của bắt đầu là sơ .
Sự việc của quá trình là trong . trong
Cuối cùng nhất của kết quả là mạt . mạt
Lấy xem bói ngày đó của thiên can địa chi làm chủ , hợp với thiên địa bàn mà thành . Trước đem nhật can tả bên trên, sau đó đoán nó can gửi nhập địa bàn cung nào , sau đó đem nó cung tả với can bên trên; là thứ nhất khóa lấy can bên trên đoạt được chữ , tả với nhật can của trái, từ địa bàn bên trên tra chữ này của thiên bàn vì sao chữ; tả tại đây chữ của bên trên là thứ hai khóa , đem nhật chi hiện lên thứ hai khóa của trái, từ địa bàn bên trên tra nó chi bên trên chỗ gia tăng của thiên bàn vì sao chữ; tả với chi bên trên là thứ ba khóa , lấy chi bên trên đoạt được chữ , tả với chi của trái, lại từ địa bàn bên trên tra được chữ này của thiên bàn vì sao chữ , lại tả tại đây chữ của bên trên, là thứ tư khóa . Cử Ví dụ: Giáp Tý nhật tuất đem thân thời
(8) bốn khóa 6 1
Thứ tư khóa thứ ba khóa thứ hai khóa thứ nhất khóa
Thần
Dần
Ngọ
Thần
Dần
Tử
Thần
Giáp
Giáp là gửi với dần cung , địa bàn dần bên trên được thần , nguyên nhân tả với giáp của bên trên được thứ nhất khóa , lại đem thần chữ tả với giáp tự của trái bàng , tìm tới địa bàn thần bên trên đoạt được chính là "Ngọ "Tả với thần của bên trên, được của thứ hai khóa , lại đem nhật chi của tử chữ tả với thần chữ của trái phương , địa bàn tử bên trên được dần chữ , tả với tử của bên trên là dần tử , là thứ ba khóa , lại đem dần chữ tả với dần tử chữ của trái phương , lại đem địa bàn bên trên của dần chữ của bên trên được thần chữ , tả với dần chữ của bên trên, là thần dần , là thứ tư khóa vậy .
(1) quý nhân ( 2 ) Đằng xà ( 3) chu tước ( 4 ) lục hợp
(5) câu trần (6) thanh long (7) thiên không (8) bạch hổ
(9) thái thường (10) huyền vũ (11) thái âm (12) thiên sau
Thiên đem 6 1 phân có mười hai can đem là
( quý nhân cũng phân có nhật quý cùng đêm quý của phân )
Nhật quý nhân: giáp dương mậu canh tuổi trâu , ất khỉ kỷ chuột tìm , bính kê đinh trư vị ,
Nhâm thỏ quý tỵ du , sáu tân gặp hổ bên trên, dương quý nhật trong trù .
Đêm quý nhân: giáp ngưu mậu canh dương , ất chuột kỷ khỉ hương , bính trư đinh kê vị ,
Nhâm tỵ quý thỏ giấu , sáu tân gặp ngọ mã , âm quý đêm thời đang .
(9) độn can 6 1
Giáp gửi dần cung , ất gửi thìn cung , bính cùng mậu đều là gửi tị cung ,
Đinh cùng kỷ đều là gửi mùi cung , canh gửi thân cung , tân gửi tuất cung ,
Nhâm gửi hợi cung , quý gửi sửu cung .
(10) năm mệnh = đến xem bói vấn sự tình giả sinh ra của năm mệnh can chi cùng hành năm , gia nhập cùng một chỗ phán đoán .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm đại toàn bộ
Đại lục nhâm thần khóa nhập môn
Bát tự toàn diện phân tích
Giải mã phi bàn kỳ môn lục thân đoán của chu du
Đặc biệt bát tự cách cục
Bát tự trực quan luận mệnh
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p