Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lưu văn nguyên đại lục nhâm Video cùng trích phải 《 một 》

Tường thuật tóm lược đại lục nhâm chín đại xin âm dương pháp

Lục nhâm khóa thể của mô hình là do trời địa bàn , bốn khóa , ba truyền , tự dưới mà lên của tam bộ phân tổ thành , cái gọi là địa bàn , lại hiệu mà cục , tức địa chi phương vị đồ . Bởi vì địa chủ âm chủ tĩnh , nguyên do mỗi bên đỡ tại địa bàn ở của phương vị là cố định không đổi; mà thiên bàn vậy dụng chi đến biểu thị , nhưng thiên là chủ dương chủ động , nguyên do thiên bàn lợi dụng thập nhị chi tại mười hai cung bên trong lưu động đến biểu thị . Năm bên trên của chi gọi là thái tuế , nguyệt bên trên của chi gọi là nguyệt kiến , cùng nguyệt kiến đem kết hợp của chi gọi là nguyệt tương , mỗi tháng theo như tiết khí trôi qua phân , như chỉ cần đã đến lập xuân tiết , liền là tháng dần xây , dụng hợi vi nguyệt tướng. Mà lục nhâm thì quy định theo như lịch pháp nhật triền hoặc nói thái dương qua Trung cung , thì thông thường đến mỗi một tiết của trung khí tiết , mới có thể sử dụng tương ứng nguyệt tương , không thế nhưng vẫn cần tiếp tục sử dụng tháng trước của nguyệt tương . Tại khóa của trong quá trình , còn phải tìm kiếm nhật can chỗ độn giấu địa chi , thực tức mười hai địa chi bao hàm của thiên can số lý . Lục nhâm lấy thiên, địa bàn đại biểu lưỡng nghi , thiên địa bàn của hợp là thái cực , bốn khóa là tứ tượng , ba truyền lại tượng đi xa thiên địa nhân tam tài của đức tức thuộc tính , cái này cùng 《 chu dịch 》 nguyên lý tương thông , nó theo phát sinh dụng mà định ra ba truyền , thì bao hàm có đạo gia một sanh hai , hai sinh ba , tam sinh vạn vật ý nghĩa .
Lục nhâm cụ thể dự đoán phương pháp là lấy xem bói thời gian của can chi là nền tảng chính xác , trước lấy xem bói của nguyệt tương , xem bói nhật của can chi , xem bói thời của địa chi tạo thành lục nhâm khóa thức , theo như ngũ hành sinh khắc quan hệ hợp với lục thân ( phụ mẫu , huynh đệ , Thê tài , Quan quỷ , tử tôn ) , mười hai ngày thần , lấy ba truyền ( sơ truyền , trong truyền , mạt truyền ) , bốn khóa ( khóa thứ nhất , hai khóa , ba khóa , bốn khóa ) của sinh khắc quan hệ mà định ra cát hung . Bề ngoài bên trên đoán lục nhâm mặc dù không dùng chu dịch tượng số hệ thống , thực tế bên trên lại là tương thông . Lục nhâm lấy thái dương vận hành tại hoàng đạo triền thứ vi nguyệt tướng, nguyệt tương gia tăng xem lúc, hình thành thiên địa đối điệp thế , tức 《 dịch 》 bên trong vô cực sanh thái cực . Sẽ cùng can chi tổ hợp , tức thái cực sanh lưỡng nghi . Lấy can chi làm chủ đạo tổ chức bốn khóa , tức lưỡng nghi sinh tứ tượng . Lấy bốn khóa làm chủ tuyến , xuyên ra bát môn: nguyệt tương là trị sự cửa , xem thời làm tiên phong cửa , nhật can là ngoại sự cửa , nhật chi là chuyện bên trong cửa , sơ truyền là phát sinh đoan môn , trong truyền là thay đổi cửa , mạt truyền là biến thể cửa , bát môn tức tứ tượng sinh bát quái . Lấy nguyên thủ khóa , phúc thẩm khóa , liên quan hại khóa , xa khắc khóa , mão tinh khóa , khác trách khóa , tám chuyên khóa , phục ngâm khóa , trở lại ngâm khóa chín cách thức chuẩn bên trong khắc , so với , liên quan , hình , xung chờ định ba truyền , tức 《 dịch 》 của cửu cung . Sơ truyền là trời , trong truyền là người , mạt truyền là địa, tức thiên, người , mà ba cấp của đạo . 《 chu dịch 》 là lấy quẻ hào của âm dương tăng giảm mà minh vũ trụ ở giữa vạn sự vạn vật tiến thoái tồn vong lý lẽ , 《 lục nhâm 》 chính là lấy can chi là căn bản cùng ngũ hành sinh khắc cùng bốn thời vượng suy đến suy đoán nhân sự cát hung . 《 lục nhâm 》 cùng 《 chu dịch 》 tuy có khóa cùng quẻ của bất đồng , nhưng đạo lý là giống nhau . Đánh cái không nhất định rất thích hợp nói ví dụ , 《 chu dịch 》 dự đoán còn như lam cầu tranh tài lưỡng phân cầu , mà 《 lục nhâm 》 dự đoán ( thậm chí 《 thái ất 》 cùng 《 kỳ môn 》 ) thì còn như ba phút banh .

1 , tặc khắc khóa .
Dưới khắc bên trên là "Tặc ", bên trên khắc dưới là" khắc ". Khóa là mô hình ý nghĩa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Lấy khóa trước từ dưới khắc hô , nếu không dưới khắc bên trên là sơ .
Trung học sơ cấp bản vị minh trong thứ , trong bên trên bởi vì gia tăng là mạt ở .
Đây là giải thích , xác định ba truyền đầu tiên phải xem có hay không dưới khắc bên trên, nếu không dưới khắc bên trên, lại xem có hay không bên trên khắc dưới, như vậy , sơ truyền xác định về sau, như vậy trong truyền cùng mạt truyền cũng là nghênh nhận mà phân giải .
Dưới khắc bên trên là phúc thẩm khóa , bên trên khắc dưới là nguyên thủ khóa .
( 1 ) phúc thẩm khóa
Phúc thẩm chính là mạnh mức độ tỉ mỉ , kín đáo ý tứ . Phúc thẩm khóa có 2 18 khóa . Mời xem dần đem hợi lúc, bính tuất nhật .
Thân
Hợi
Dần
ThầnSửuHợiThân
SửuTuấtThânBính
Thân dậu tuất hợi
MùiTử
NgọSửu
Tị thần mão dần
Này phúc thẩm khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy bốn khóa bên trong có một cái khắc bên trên, tức bính hỏa khắc Thân kim , cái khác cũng là trên dưới tướng sinh của quan hệ , nguyên nhân bất thủ . Chỉ lấy khắc , bất thủ sinh , bất sinh không khắc cũng không lấy . Như vậy , một truyền liền là thân; thân địa bàn bên trong vị trí được thiên bàn bên trong hợi chỗ xem , nguyên nhân chuyền hai là hợi; hợi của vị trí được dần chỗ xem , nguyên nhân mạt truyền là dần . Thân hợi dần tức là ba truyền .
(2 ) nguyên thủ khóa
Nguyên thủ chính là chỉ lãnh đạo cấp trên ý nghĩa . Nguyên thủ khóa có 1 19 khóa , dần đem giờ ngọ , đinh sửu nhật .
Tị
Sửu
Dậu
TịDậuHợiMão
DậuSửuMãoĐinh
Sửu dần mão thần
TửTị
HợiNgọ
Tuất dậu thân mùi
Này nguyên thủ khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy bốn khóa trong tị hỏa khắc dậu kim , như vậy , một truyền liền là tị; địa bàn tị bên trên là sửu , chuyền hai tức là sửu; địa bàn sửu bên trên là dậu , ba truyền tức là dậu . Tị sửu dậu chính là ba truyền .
2 , so với dụng khóa .
So với dụng chính là tương đối tham gia dụng ý nghĩa . So với dụng khóa có 82 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Dưới khắc hoặc hai ba bốn xâm , nếu không bên trên khắc cũng đều luận như vậy .
Thường đem mặt trời tướng so với lấy , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm .
Đây là giải thích , lúc gặp được nhị chí bốn cái dưới khắc bên trên hoặc bên trên khắc dưới lúc, liền ứng đem thiên can cùng trời trên bàn chư thần tướng tương đối . Tương đối của pháp tắc là dương nhật của thiên can dụng dương khóa khắc , ngày âm của thiên can dụng dương khóa . Một truyền cho thiên can tướng so sánh, thiên can thuần dương , thì một truyền của địa chi nhất định là dương; thiên can thuần âm , thì một truyền của địa chi nhất định là âm . Mời xem tuất đem hợi lúc, nhâm thìn nhật .
Này so với dụng khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy Tuất thổ khắc nhâm thủy , Mão mộc khắc Thìn thổ , thiên can nhâm là dương , thiên bàn bên trên tuất là dương , mão là âm , như vậy , một truyền lấy tuất , chuyền hai lấy dậu , mạt truyền lấy thân . Ba truyền chính là tuất dậu thân .
Tuất
Dậu
Thân
DầnMãoDậuTuất dương
MãoThầnTuấtNhâm dương
Thần tị ngọ mùi
MãoThân
DầnDậu
Sửu tử hợi tuất
3 , liên quan hại khóa .
Liên quan hại chính là dính líu tới hứa thêm lợi hại quan hệ ý tứ . Liên quan hại khóa có 75 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Liên quan hại tồn tại là bản gia , đường xá đa khắc sau cùng chịu khen .
Mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ không lấy , phục tìm nhu thần mới vừa nhật tra .
Đây là giải thích , bất kỳ cái gì sự vật cũng dính líu tới hứa thêm vấn đề phức tạp , xử lý những vấn đề này gặp được rất thêm mâu thuẫn , trước phải nắm lấy một hai cái chủ yếu nhất, cũng chính là dưới khắc bên trên, bên trên khắc dưới ở bên trong, có mấy cái đồng thời xuất hiện , liền theo như "Liên quan hại" khắc của sâu thiển đến quy định lấy hay bỏ , địa bàn trong dần thân tị hợi là mạnh , Tý Ngọ mão dậu là trọng , thìn tuất sửu mùi là cuối kỳ . Lấy mạnh trọng liền từ địa bàn bên trên lấy lên. Trước gặp mạnh liền lấy mạnh , trước gặp trọng liền lấy trọng , bất thủ cuối kỳ . Mời xem ngọ đem hợi thời mậu thìn nhật .
Tử
Mùi
Dần
MạnhNgọCuối kỳHợiTrọngMùiTửMạnh trước gặp
HợiThầnTửMậu
Mạnh trọng cuối kỳ mạnh
Tử sửu dần mão
Cuối kỳ hợiThần trọng
Trọng tuấtTị cuối kỳ
Dậu thân mùi ngọ
Mạnh cuối kỳ trọng mạnh
Này liên quan hại khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy mậu thổ khắc Tý thủy , mùi thổ khắc Tý thủy , Thìn thổ khắc Hợi Thủy , Hợi Thủy khắc ngọ hỏa , thiên can mậu là dương , tương khắc địa chi tử là dương , thế nhưng mà địa chi ngọ vậy là dương , nguyên do không thể dùng so với dụng pháp lấy một truyền , như vậy thì từ phía trên bàn từ phải số , trước gặp mạnh là tử , nguyên nhân tử là một truyền , mùi là chuyền hai , dần là mạt truyền , ba truyền chính là tử mùi dần .
4 , xa khắc khóa .
Xa khắc chính là từ xa xôi mà phương dẫn tới sự tình phương diện ý nghĩa , hoặc được người dựa gõ đánh thọc sườn ám trong giở trò . Xa khắc khóa có 65 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Bốn khóa không khắc số là xa , nhật cùng thiên thần hỗ đệ tuyển .
Trước lấy xa thần khắc nó nhật , không thì có thể cùng nhật giao nhau .
Đây là giải thích , tại bốn khóa trong không có trên dưới tương khắc quan hệ xuất hiện . Chỉ có thiên can cùng mặt phẳng nghiêng tới tương khắc giao , vậy liền trước lấy khắc thiên can địa chi là một truyền , nếu như không có , liền lấy được thiên can tương khắc địa chi là một truyền . Mời xem dần đem hợi lúc, nhâm thìn nhật .
Tuất
Sửu
Thần
Dương Âm dươngÂm không dùng
TuấtMùiTịDần
MùiThầnDầnNhâm
Thân dậu tuất hợi
MùiTử
NgọSửu
Tị thần mão dần
Này xa khắc khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy Tuất thổ cùng mùi thổ cũng xa khắc nhâm thủy , nhâm thủy xa khắc tị hỏa , như vậy , liền trước lấy khắc thiên can địa chi là một truyền . Thiên can nhâm là dương , địa chi tuất là dương , nguyên nhân tuất là một truyền , sửu là chuyền hai , thần là mạt truyền . Ba truyền chính là tuất sửu thần .
5 , mão tinh khóa .
Mão tinh chính là dậu , là kim tinh , là lão hổ , mặc dù gặp nguy hiểm , nhưng bất quá là một trường sợ bóng sợ gió mà thôi . Mão tinh khóa có 16 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Không xa lúc hướng mão tinh tìm , dương ngửa âm cúi dậu trong thần .
Mới vừa nhật trước thần mà ngày mai , nhu nhật không can mà sau thần .
Đây là giải thích , bốn khóa không trên dưới khắc , lại không xa khắc , như vậy bất luận là dương nhật hay là ngày âm , cũng ứng tìm kiếm kim tinh dậu , dương nhật lấy địa bàn dậu thượng thần là một truyền , trong truyền lấy chi bên trên, mạt truyền lấy can bên trên. Ngày âm lấy thiên bàn cung dậu lên đồng , trong lấy can bên trên, mạt lấy chi bên trên. Mời xem dương nhật cách , mão đem hợi lúc, mậu dần nhật .
Sửu
Ngọ
Dậu
TuấtNgọ trong lấy chi bên trênSửuDậu mạt lấy can bên trên
NgọDầnDậuMậu
Dậu tuất hợi tử
ThânSửu địa bàn dậu thượng thần
MùiDần
Ngọ tị thần mão
Này mão tinh khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy không trên dưới khắc , vậy không xa khắc , mậu dần mặt trời là dương nhật , như vậy , một truyền liền lấy địa bàn cung dậu bên trên sửu , trong truyền lấy chi buổi sáng , mạt truyền lấy can bên trên dậu , ba truyền liền là sửu ngọ dậu .
Phía dưới , mời xem ngày âm , dần đem hợi thời đinh hợi nhật .
Ngọ
Tuất
Dần
TịDần mạt lấy chi bên trênSửuTuất trong lấy can bên trên
DầnHợiDậuMậu
Thân dậu thiên bàn dậu buổi chiều tuất hợi
MùiTử
NgọSửu
TịThầnMãoDần
Này khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy đinh hợi nhật là âm nhật , như vậy một truyền liền lấy thiên bàn cung dậu buổi chiều , trong truyền lấy can bên trên tuất , mạt truyền lấy chi bên trên dần , ba truyền liền là ngọ tuất dần .
6 , khác trách khóa .
Khác trách chính là bị được chỉ trích , thủ lấy bất động , không thể ra sức ý nghĩa . Khác trách khóa có 9 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Ba khóa không khắc khác trách danh , mới vừa nhật trước truyền can hợp thần .
Nhu nhật chi trước tam hợp lấy , trong mạt cũng đến can bên trên được.
Đây là giải thích , chỉ có ba cái khóa của gọi là khác trách . Bốn khóa không toàn vẹn , không trên dưới khắc , lại không xa khắc , sẽ không lấy mão tinh . Mới vừa nhật tắc lấy can hợp giáp cùng kỷ hợp , ất cùng canh hợp các loại, ngày âm lấy chi trước tam hợp tị dậu sửu , hợi mão mùi các loại, trong mạt cũng lấy can bên trên chi thần . Mời xem dương nhật: tử đem hợi thời bính thìn nhật .
Hợi
Ngọ
Ngọ
NgọTịMùiNgọ mão trong mạt can thượng thần
TịThầnNgọBính mới vừa nhật bính cùng tân hợp
Ngọ mùi thân dậu
TịTuất
ThầnHợi tân độn can
Mão dần sửu tử
Phía dưới , mời xem ngày âm: tuất đem hợi lúc, tân dậu nhật .
Sửu
Dậu
Dậu
MùiThânThânDậu
ThânDậu tị dậu sửu tam hợp trước là sửuDậuTân ngày âm
Thần tị ngọ mùi
MãoThân
DầnDậu
Sửu tử hợi tuất
Này khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy tân dậu nhật là âm nhật , như vậy tị dậu sửu tam hợp trước mặt của là sửu , sửu liền là một truyền sửu là thứ nhất truyền là căn cứ căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi của trình tự mà đến , tức sửu tại dậu trước mặt của , dậu liền là trong truyền cùng mạt truyền , ba truyền chính là sửu dậu dậu .
7 , tám chuyên khóa .
Tám chuyên chính là chuyên chánh , phê phán , hình phạt , dâm loạn ý nghĩa . Tám chuyên khóa có 16 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Lưỡng khóa không khắc số tám chuyên , dương nhật thời thần thuận hành ba .
Ngày âm âm thần nghịch ba số , trong mạt cũng đến can bên trên ngủ .
Đây là giải thích , tại bốn khóa bên trong có lưỡng khóa , không tương khắc , gọi là tám chuyên . Bốn khóa lưỡng đồng , can chi đồng vị , có khắc lấy khắc , không khắc không quay lại lấy xa khắc cũng không lấy mão tinh cùng khác trách , dương nhật lấy can thượng thần theo chiều kim đồng hồ số ba là một truyền , trong truyền , mạt truyền cũng lấy can thượng thần . Ngày âm lấy chi âm thứ tư khóa nghịch chiều kim đồng hồ số ba là một truyền , trong truyền , mạt truyền cũng lấy can thượng thần . Mời xem dương nhật: thân đem hợi thời giáp dần nhật .
Sửu
Hợi
Hợi
ThânHợiThânHợi trong mạt từ can bên trên
HợiDầnHợiGiáp dương nhật
Dần mão thìn tị
3 sửuNgọ
Thuận2 tửMùi
1 hợi tuất dậu thân
Này tám chuyên khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy bốn khóa lưỡng đồng , can chi đồng vị , giáp dần là dương nhật , bởi vì can giáp thượng thần là hợi , vậy liền từ phía trên bàn hợi của vị trí thuận số ba là sửu , một truyền liền là sửu , trong truyền , mạt truyền liền lấy can giáp thượng thần hợi , ba truyền chính là sửu hợi hợi .
Phía dưới , mời xem ngày âm , dần đem hợi thời Đinh Mùi nhật .
Này khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy Đinh Mùi nhật là âm nhật , như vậy , từ chi âm thứ tư khóa sửu nghịch đếm ba là hợi , hợi liền là một truyền , tuất liền là chuyền hai cùng mạt truyền , ba truyền chính là hợi tuất tuất .
Hợi
Tuất
Tuất
Sửu thứ tư khóa tuất thứ ba khóa sửu thứ hai khóa tuất khóa thứ nhất
TuấtMùiTuấtĐinh
Thân dậu tuất hợi
MùiTử 3
NgọSửu 2Nghịch
Tị thần mão dần 1
8 , phục ngâm khóa.
Phục ngâm chính là dựa bàn rên rỉ , tự tin , tự bất luận cái gì ý nghĩa , hoặc bị nhốt , bị bắt bớ . Phục ngâm khóa có 6 0 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Lục giáp phục ngâm dần tị thân , sáu bính sáu mậu tị thân dần .
Sáu ất liền tìm thìn tuất mùi , sáu canh thân dần tị tam hình .
Sáu quý liền tìm sửu tuất mùi , nhâm thìn Nhâm Ngọ hợi tị thân .
Càng có bốn nhâm biệt lập pháp , nhật trước thần thứ mạt lấy hình .
Trở lên bảy tám phục ngâm pháp , mới vừa nhật nhu thần trong mạt phân .
Lục đinh sáu kỷ mùi sửu tuất , sáu tân liền tìm tuất mùi sửu .
Đây là giải thích , tại lục thập Giáp Tý ở bên trong, có sáu cái vùng giáp của thời gian , lúc này liền ứng dụng dần tị thân làm ba truyền; có sáu cái vùng bính cùng vùng mậu của thời gian lúc, liền ứng dụng tị thân dần làm ba truyền; có sáu cái vùng ất của thời gian lúc, liền ứng dụng thìn tuất mùi làm ba truyền; có sáu cái vùng canh của thời gian lúc, liền ứng dụng thân dần tị làm ba truyền; có sáu cái vùng quý của thời gian lúc, liền ứng dụng sửu tuất mùi làm ba truyền; lúc gặp được nhâm thìn nhật cùng Nhâm Ngọ nhật lúc, liền ứng dụng hợi tị thân làm ba truyền; lại có cái khác bốn cái vùng nhâm của thời gian lúc, vậy liền lấy can thượng thần là sơ truyền , chi thượng thần là trong truyền , mạt truyền lấy cùng trong truyền tướng hình của địa chi . Trở lên là bảy tám loại phục ngâm của suy tính phương pháp . Còn dương nhật ngày âm đấy, cũng có trong truyền , mạt truyền của phân . Phục ngâm đều là thần ở bản vị , không có động cơ , vậy liền có khắc lấy khắc , không khắc lấy tam hình . Nếu gặp tự hình thì lấy xung . Mời xem hợi đem hợi lúc, bính thìn nhật .
Này phục ngâm khóa Ví dụ trong nhưng thấy thần ở bản vị , lại là bính thìn nhật , như vậy , sáu bính sáu mậu tị thân dần , ba truyền chính là tị thân dần .
Tị
Thân
Dần
ThầnThầnTịTị
ThầnThầnTịBính
Bính độn can tị ngọ mùi thân
ThầnDậu
MãoTuất
Dần sửu tử hợi
9, trở lại ngâm khóa .
Trở lại ngâm khóa chính là tới lui bất định , không nơi nương tựa ý tứ . Trở lại ngâm khóa có 6 0 khóa . 《 lục nhâm xem tư 》 nói:
Trở lại ngâm có khắc khắc sơ sinh , lý lấy trước xung mà sau hình .
Thứ truyền như tại tự hình bên trên, cần lấy phá pháp là nguyên nhân .
Đây là giải thích , trở lại ngâm nếu có khắc liền lấy khắc , sơ xung là ở bên trong, trong hình là mạt , trong truyền nếu là tự hình , mạt truyền nhất định phải dụng xung , trở lại ngâm lớn hơn lục xung khóa , không khắc có sáu ngày , tức Tân Mùi , Đinh Mùi , kỷ mùi , tân sửu , đinh sửu , kỷ sửu , đồng thời lấy Dịch Mã phát sinh dụng là sơ truyền , trong truyền dụng chi thượng thần , mạt truyền dụng can thượng thần . Mời xem tị đem hợi thời tân sửu nhật .
Hợi
Mùi
Thần
SửuMùi có ích chi bên trên tuấtThần mạt dụng can bên trên
MùiSửu mã ở chiThầnTân
Hợi tý sửu dần
TuấtMão
DậuThần
Thân mùi ngọ tị
Này trở lại ngâm khóa Ví dụ ở bên trong, nhưng thấy không trên dưới khắc , là tân sửu nhật , như vậy thì lấy Dịch Mã phát sinh dụng , tị dậu sửu mã tại hợi , hợi liền là một truyền , chuyền hai liền dụng chi sửu bên trên mùi , mạt truyền liền dụng can tân bên trên thần , ba truyền chính là hợi mùi thần .
Đến nơi đây , lục nhâm của chín đại xin âm dương pháp liền giới thiệu xong rồi, nó mô hình hoàn toàn chính xác gồm có hài hòa , thống một , phổ biến , đối hiệu , bảo toàn , ngắn gọn cùng số lẻ khác chờ đặc biệt điểm, đây là hình ảnh tư duy , linh cảm tư duy cùng trừu tượng tư duy liên tục trùng điệp xen lẫn , siêu việt không gian ba chiều , đa duy đấy, nhiều tầng thứ của lối suy nghĩ . Chín đại khóa loại của biến thay đối ứng quan hệ là từ chỉnh thể đến cục bộ , là chỉnh thể biến thay , nhóm nhóm tương ứng , cùng thiên nhiên quan hệ mật thiết .

Lưu văn nguyên đại lục nhâm video - album - ưu khốc video

0 1Tụ tập:

1 .Xin âm dương trình tự: khóa thứ nhất cầu pháp , trước đem nhật can viết bên trên, sau đó theo như thời can gửi cung , tra nó gửi ở đâu một cung , tức từ nó chỗ đem thiên bàn chỗ gia tăng chữ viết tại nhật can của bên trên, đây cũng là khóa thứ nhất(2Phân42Giây )

2 .Thứ hai khóa cầu pháp , lấy can bên trên đoạt được chữ viết tại nhật can của phía bên phải , từ địa bàn lần trước chữ thượng thiên bàn vì sao chữ , viết nơi này chữ của bên trên là thứ hai khóa (3Phân59Giây )

3 .Thứ ba khóa cầu pháp , đem nhật chi viết tại thứ hai khóa của phải, sau đó từ địa bàn bên trên tra chi bên trên chỗ gia tăng của thiên bàn vì sao chữ , sau đó từ địa bàn bên trên tra được chi bên trên chỗ gia tăng của thiên bàn vì sao chữ viết tại chi bên trên (5Phân28Giây )

4 .Thứ tư khóa cầu pháp , lấy chi bên trên đoạt được chữ viết tại chi của phía bên phải , lại từ địa bàn bên trên tra được chữ này thượng thiên bàn vì sao chữ , viết nơi này chữ của bên trên (6Phân38Giây )

5 .Thiên địa bàn là thế năng lượng của sơ cấp dự trữ quá trình , bốn khóa là thế năng lượng của một cái cao cấp dự trữ quá trình , ba truyền là do thế năng lượng chuyển biến động năng lượng của quá trình , ba truyền là động trạng thái của (17Phân37Giây )

6 .Hễ là bên trên truyền sự tình trăm xem trăm nghiệm , nhưng mà lên trời địa bàn cùng bốn khóa sự tình không nhất định trăm xem trăm nghiệm bọn hắn không có hình có thành tựu , mà tới được ba truyền đã hình có thành tựu rồi, ba truyền lấy sơ truyền là năng lượng lớn nhất của giờ (19Phân18Giây )

7 .Ba truyền phân trung học sơ cấp mạt , sơ truyền chuyện bắt đầu , trong truyền chuyện ở giữa quá trình , mạt truyền chuyện phần cuối , sự tình chỉ vì ba sự việc đến ba chấm dứt (2 1Phân2 1Giây )

8 .Chín tông môn:

Thứ nhất loại:Tặc khắc pháp: bốn khóa trong bên trên khắc dưới là khắc , dưới khắc bên trên làm tặc , bên trên khắc dưới như đồng lão tử quản con trai , thượng cấp quản hạ cấp , dưới khắc bên trên làm tặc , như đồng thần khắc quân , con trai khắc cha thân , con trai đánh lão tử , dưới đây phạm bên trên(27Phân14Giây )

9 .Bốn khóa bên trong có một cái tặc bên trên giả trước lấy được khắc chi thần là sơ truyền , thứ từĐịa bàn đoán sơ truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là trong truyền , lại từ trong truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là mạt truyền 《 bắt đầu nhập 》 (32Phân2Giây )

1 0 .Nếu như bốn khóa bên trong có bên trên khắc dưới, lại có dưới tặc bên trên thì lấy dưới tặc bên trên là sơ truyền , trong mạt truyền bắt chước giống như trên một cái 《 phúc thẩm 》 cần có thận trọng hàm nghĩa (33Phân55Giây )

1 1 .Bốn khóa trong không một cái dưới tặc bên trên, mà có một cái bên trên khắc dưới, lúc này trở lên khắc dưới là sơ truyền , trong mạt truyền bắt chước cùng phía trước tướng đồng 《 nguyên thủ 》 trung hoa nhân dân cộng hòa nước khai quốc đại điển chính là nguyên thủ khóa (36Phân6Giây )

Ví dụ mẫu (1)Bính tuất nhậtTị thờiThân đem xem

 Thân dậu tuất hợi

  Mùi tử

  Ngọ sửu

Tị thần mão dần

ThânHợiSửuThần

BínhThânTuấtSửu

Thân

Hợi

Dần

12 .Phát sinh truyền giờ vĩnh viễn lấy bốn khóa chữ phía trên bên trên chủ thiên chúa biến , phía dưới chữ là không phải phát sinh truyền của, sơ truyền gọi là phát sinh quả thực là thiết nhập điểm, trong truyền gọi là thay đổi là đi tuyến đường , mạt truyền gọi là quy tính (49Phân35Giây )

13 .Ba truyền trong sơ truyền là tối trọng yếu là trọng trong của trọng , cũng là suy đoán ý đồ đến căn bản , lục nhâm cũng là lấy nhật can là ngã , hình thành ba truyền cho nhật can hình thành lục thân quan hệ (5 0Phân48Giây )

14 .Ví dụ như phía trên khóa sơ truyền là Thân kim , nhật can bính hỏa khắc sơ truyền Thân kim , Thân kim là bính hỏa của Thê tài , thì tìm suy đoán giả của ý đồ đến chính là vậy tài , bên ngoài nhật can cùng sơ truyền là đồng tính chính là hỏi tài chuyện , khác giới chính là hỏi vợ chuyện (5 1Phân5 0Giây )

15 .Ví dụ như phía trên khóa là tài thì hắnTiền cho mượn mất đi , bởi vì sơ truyền Thân kim sinh trong truyền Hợi Thủy , trong truyền Hợi Thủy sinh mạt truyền Dần mộc , nhưng mà tiền cuối cùng có thể trở về , bởi vì mạt truyền Dần mộc ngày sinh can bính hỏa (52Phân23Giây )

16 .Ở trên cái này khóa nhìn ra tiền cho mượn đi sau đó anh ấy liền bệnh , bởi vì trong truyền Hợi Thủy kỳ kạn can bính hỏa , làm cho này kiện là đau đầu bởi vì hợi là quẻ càn là đầu (53Phân13Giây )

17 .Nếu như mượn đi tiền người là thuộc hổ là quy tắc tiền2 0 0 %Có thể trở về , bởi vì thuộc hổ chính là Dần mộc (56Phân13Giây )

Ví dụ mẫu ( 2 )Đinh hợi nhậtGiờ thìnTị đem xem《 vào liên tiếp 》Phúc thẩm

 Ngọ mùi thân dậu

  Tị tuất

  Thần hợi

Mâu dần sửu tử

ThânDậuTửSửu

ĐinhThânHợiTử

Thân

Dậu

Tuất

18 .Ba truyền là thân dậu tuất gọi là liên tiếp khóa thuyết minh sự việc phát triển nhanh của hàm nghĩa (58Phân47Giây )

19 .Phúc thẩm khóa chính là có dưới tặc bên trên cũng có bên trên khắc nói tiếp minh lãnh đạo còn có năng lực lãnh đạo cấp dưới , lúc này dưới tặc bên trên liền phải cẩn thận , cần có phúc thẩm cân nhắc mới có thể hành động (1Thời gian này5Phân7Giây )

2 0 .Ví dụ mẫu hai , liên tiếp khóa dự đoán hôn nhân gặp được loại này tình hình , chưa kết hôn là quy tắc giới thiệu rõ bạn bè nữ nhiều, đã kết hôn thì đào hoa vận vượng , tốt nhất này khóa là hỏi tài vận là quy tắc tài cực vượng thêm phương thu nhập tiền tài (1Thời gian này5Phân58Giây )

Ví dụ mẫu ( 3)Bính thân nhậtGiờ thânChưa đem xem《 thoái liên tiếp 》Nguyên thủ

 Thần tị ngọ vị

  Mão thân

  Dần dậu

Sửu tử hợi tuất

ThầnMãoMùiNgọ

BínhThầnThânMùi

Phụ mẫu mão

Phụ mẫu dần

Tử tôn sửu

2 1 .thoái liên tiếp . Suy đoán chuyện tốt tốt nhất khác đuổi bên trên cái này khóa , suy đoán bệnh đuổi bên trên cái này khóa tốt nhất vậy bị bệnh nghỉ , suy đoán quan tai họa quan tai họa lui , suy đoán hôn nhân thì không phải vợ đi chính là chồng không có , chuyện tốt phải vào không được thoái (1Thời gian này12Phân5Giây )

22 .Nguyên thủ khóa chính là mỗi cá nhân định đoạt , bên trên khắc dưới chính sách có thể áp dụng , trong lòng sao tốt muốn liền làm như thế nào , nguyên thủ khóa chính là nhất thống thiên hạ tâm ý (1Thời gian này12Phân56Giây )

23 .Tặc khắc pháp khí số phi thường đủ , như đồng chiến tranh có chuẩn bị đầy đủ , binh hùng tướng mạnh lương thảo sung túc , đặc biệt điểm là ứng sự tình tỉ lệ cao vô cùng , bất luận chuyện tốt chuyện xấu cơ hồ là trăm phát sinh trăm ở bên trong, xin âm dương bắt đầu xuất tặc khắc khóa đến quyết định phi thường chính xác (1Thời gian này13Phân59Giây )

24 .Chín đại khóa thức trong tặc khắc pháp là phổ biến nhất một loại cũng là ứng nghiệm cao nhất một loại (1Thời gian này14Phân48Giây )

25 .Lục thân hệ thống: lấy nhật can là ngã , lấy ba truyền cùng nhật can hình thành lục thân quan hệ , ba truyền của lục thân hệ thống viết lên ba truyền của bên trái (1Thời gian này15Phân54Giây )

26 .Lục nhâm khóa dự đoán đầu tiên xem ba truyền , chủ lưu của năng lượng cũng thể hiện tại ba truyền bên trên, ba truyền bên trên nếu như không có lại xem bốn khóa , bốn khóa trong cũng không có thì phải đến thiên địa trong bàn tìm (1Thời gian này17Phân4 0Giây )

27 .Thiên địa bàn vĩnh viễn không tồn tại tìm không được thơ số thuyết pháp này , thiên địa bàn năng lượng nhỏ nguyên do thơ số tương đối ẩn khuất , sự phát triển của tương lai xu thế không được rất dễ dàng nhìn rõ , không giống ba truyền bên trên của tin tức như thế sáng tỏ (1Thời gian này18Phân14Giây )

28 .Bên trên truyền sự vật tốt phán đoán , không ở trên truyền bên trên bốn khóa của vậy tương đối tốt phán đoán , không...nhất tốt phán đoán chính là thiên địa bàn tin tức , nguyên do cao thủ đoán thiên địa bàn , trong tay đoán bốn khóa , thấp tay đoán ba truyền (1Thời gian này19Phân5Giây )

29 .Tại toàn bộ khóa để xem , thiên địa bàn là trời , bốn khóa là người , ba truyền là địa, tại ba truyền bên trên đoán , sơ truyền là trời trong truyền là người mạt truyền là mà (1Thời gian này2 0Phân15Giây )

3 0 .Dụng lục nhâm dự đoán thời phải tra không vong , lấy nhật can đến tra không vong , Ví dụ như tìm người đi đường lâm không vong khó tìm , nếu như là cầu người xử lý công việc gặp không vong khẳng định không thành (1Thời gian này22Phân1Giây )

3 1 .Lục nhâm dự đoán sau cùng đố kị ba truyền không vong , bởi vì ba truyền là chủ yếu nhất năng lượng , ba truyền không vong ứng cát không thành hung cũng không thể được , nghiêm trọng khí số không đủ , sơ truyền không ngắn hạn nội không có kết quả (1Thời gian này22Phân13Giây )

32 .Suy đoán mỗi cá nhân sơ truyền đại biểu đầu , trong truyền đại biểu giữa người bộ phận phân , mạt truyền đại biểu chân (1Thời gian này24Phân13Giây )

33 .Thứ hai loại:So với dụng pháp: bốn khóa bên trong có lưỡng hoặc ba khóa dưới tặc bên trên, hoặc giả có lưỡng đến ba khóa bên trên khắc dưới, thì nên lấy cùng nhật can tướng so với giả là sơ truyền , nhật can tướng so với chỉ là cùng nhật can âm dương tướng đồng(1Thời gian này26Phân13Giây )

34 .Ví dụ như giáp nhật giáp là dương can , thì dương chi cùng nhật can tướng so với , cũng chính là dương gặp dương , âm gặp âm ý nghĩa , ất nhật ất là âm can , thì âm chi cùng nhật can tướng so với , còn lại giống này suy luận tương tự (1Thời gian này27Phân18Giây )

35 .Trong truyền mạt truyền thủ pháp giống trước bên cạnh hoàn toàn nói như nhau , chú ý:Lưỡng dưới tặc bên trên gọi là so với dụng , lưỡng bên trên khắc dưới gọi là biết một(1Thời gian này28Phân46Giây )

Ví dụ mẫu (1)Nhâm thìn nhậtTị thờiThần đem xemNguyên thủ

 Thần tị ngọ vị

  Mão thân

  Dần dậu

Sửu tử hợi tuất

ThầnMãoMùiNgọ

NhâmThầnThânMùi

Phụ mẫu mão

Phụ mẫu dần

Tử tôn sửu

0 2 tụ tập: chín tông môn

1 . ( 0 phân 0 giây - 25 phân 0 giây không âm thanh )

2 . ③ thứ ba loại: liên quan hại pháp: phàm bốn khóa bên trong có lưỡng bên trên khắc dưới, hoặc lưỡng dưới tặc bên trên, mà cùng bản nhật của nhật can đều so với hoặc chẳng hề so với , dẫn đến không cách nào lấy truyền thì mỗi bên liền khắc chỗ , do địa bàn liên quan quy bản nhà , lấy khắc thêm giả là phát sinh dụng (28 phân 46 giây )

3 . Nó khắc nếu tướng các loại, thì lại lấy tại địa bàn bốn mạnh bên trên giả là phát sinh dụng , như không mạnh thì lấy trọng bên trên giả là phát sinh dụng , như không trọng thì bất thủ cuối kỳ , dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , ngày âm lấy chi thượng thần phát sinh dụng , trong truyền mạt truyền phương pháp giống như trên (3 1 phút 44 giây )

Ví dụ mẫu (1)    đinh mão nhật     sửu thời    hợi đem xem     dưới tặc bên trên từ địa bàn hướng về thiên bàn đoán

Mão thìn tị ngọ

Dần mùi

Sửu thân

Tử hợi tuất dậu

Tị mão sửu hợi

Đinh tị mão sửu

Hợi

Dậu

Mùi

4 . Đồng thời hai cái dưới tặc bên trên, ba khóa cùng bốn khóa , hai người bọn họ quấn địa bàn theo chiều kim đồng hồ chuyển hồi bản vị , người nào được khắc của số lần thêm nói cách khác người nào trải qua của gặp trắc trở đại người nào của có thể số lượng lớn người nào năng lượng có thành tựu , từ địa bàn hướng về thiên bàn đoán , tức từ dưới hướng về bên trên đoán , tra dưới khắc bên trên (4 0 phân 26 giây )

Ví dụ mẫu ( 2 )    canh tý nhật     giờ tuất    thân đem xem     bên trên khắc dưới từ phía trên bàn hướng về địa bàn đoán

Mão thìn tị ngọ

Dần mùi

Sửu thân

Tử hợi tuất dậu

Ngọ thần tuất thân

Canh ngọ tử tuất

Ngọ

Thần

Dần

Ví dụ hai: cũng là bên trên khắc dưới cũng là dương khắc dương , tra thời gian vĩnh viễn là bên trên khắc dưới, chính là từ phía trên bàn của vị trí hồi quy đến địa bàn bản vị (48 phân 56 giây )

Ví dụ mẫu ( 3) bính tý nhật     giờ thìn    hợi đem xem    tử lạc bốn mạnh dần rơi bốn mùa mạnh so với cuối kỳ vượng

Căn nguyên

Hợi thần

Tuất tị

Dậu thân mùi ngọ

Tử mùi mùi dần

Bính tử tử mùi

Tử

Mùi

Dần

Ví dụ ba: khóa thứ nhất cùng thứ tư khóa cũng là bên trên khắc dưới mà lại cũng là năng lượng tướng chờ lúc này đoán chỗ thiên địa bàn vị trí người nào của có thể số lượng lớn , xem ra tại mạnh , trọng , cuối kỳ trình tự là mạnh của năng lượng lớn nhất cuối kỳ của năng lượng nhỏ nhất

Ví dụ mẫu ( 4 ) canh ngọ nhật     giờ mão    chưa đem xem    tử lạc bốn trọng dần rơi bốn mùa trọng so với cuối kỳ vượng

Dậu tuất hợi tý

Thân sửu

Mùi dần

Ngọ tị thần mão

Tử thần tuất dần

Canh tử ngọ tuất

Thần

Thân

Tử

Ví dụ bốn: tương khắc năng lượng tướng các loại, bốn mạnh như đồng người thanh niên , bốn trọng như đồng người tráng niên , bốn mùa như đồng người già

Ví dụ mẫu (5) tuất thần nhật    giờ ngọ sửu đem xem    dương nhật lấy can thượng thần , ngày âm lấy chi thượng thần

Căn nguyên

Hợi thần

Tuất tị

Dậu thân mùi ngọ

Tử mùi hợi tị

Tuất tử thần hợi

Tử

Mùi

Dần

Ví dụ năm: có ba cái dưới tặc bên trên, cùng nhật can tướng so với khác giới là không tính , tướng so với nhất định phải là âm dương đồng tính , bài học cùng bốn khóa cũng là bốn khắc mà lại đều tại bốn mạnh của vị trí , dương nhật lấy can thượng thần , ngày âm lấy của thượng thần phát sinh dụng ( 1 thời gian này 8 phân 2 giây )

5 . ④ thứ tư loại: xa khắc pháp: bốn khóa trong không bên trên khắc dưới, vậy không dưới tặc bên trên, lấy bốn khóa thượng thần đến xa kỳ kạn can giả là phát sinh dụng , như không thì lấy nhật can xa khắc của thượng thần là phát sinh dụng ( 1 thời gian này 12 phân 22 giây )

6 . Nếu nhật can xa khắc lưỡng thần , hoặc lưỡng thần xa kỳ kạn can , thì lấy cùng nhật can tướng so với giả là phát sinh dụng , trong mạt truyền thủ pháp cùng phía trước tướng đồng ( 1 thời gian này 13 phân 15 giây )

Ví dụ mẫu (1) nhâm thìn nhật giờ dần tị đem xem      lấy cùng nhật can so sánh là phát sinh dụng 《 thượng thần xa kỳ kạn can 》

Thân dậu tuất hợi

Mùi tử

Ngọ sửu

Tị thần mão dần

Dần tị mùi tuất

Nhâm dần thần mùi

Tuất

Sửu

Thần

7 . Đoán cái nào thượng thần năng lượng kỳ kạn can liền lấy vậy một cái , ví dụ trên có hai cái thổ cũng khắc nhâm , lấy cùng nhật can so sánh là phát sinh dụng 《 là ngải tên 》 ( 1 thời gian này 16 phân 56 giây )

Ví dụ mẫu ( 2 ) nhâm thìn nhật giờ dần tị đem xem không có được khắc trái lại chủ động khắc thượng thần nhật can chủ động khắc thượng thần

Thân dậu tuất hợi

Mùi tử

Ngọ sửu

Tị thần mão dần

Dần tị hợi mão

Nhâm dần thân hợi

Tị

Thân

Hợi

8 . Bốn cái thượng thần không có một cái kỳ kạn can , nhật biển thủ có được khắc , trái lại nhật can chủ động đi khắc thượng thần 《 là bắn ra 》 ( 1 thời gian này 2 0 phân 9 giây )

9 . Còn có một loại tình hình chính là không có thượng thần kỳ kạn can , nhật can chủ động khắc thượng thần , nhưng mà thượng thần có hai cái được nhật can khắc , lúc này lấy cùng nhật can so sánh là phát sinh dụng , nhưng loại này tình hình khá thiếu chỉ có mấy ngàn phân của một của đại thể tỉ lệ , xa là xa xôi ý tứ , khí số không phải rất đủ , chỗ xử lý sự tình xa không thể chạm ( 1 thời gian này 2 1 phân 4 1 giây )

1 0 . Còn có một loại tình hình bốn khóa thượng thần xa kỳ kạn can , vẫn còn nhật can xa khắc bốn khóa thượng thần tình hình thực tế tình hình lúc, trước lấy bốn khóa thượng thần xa khóa nhật làm phát sinh truyền , loại này tình hình xuất hiện đại thể tỉ lệ cùng thiếu cùng thiếu ( 1 thời gian này 25 phân 1 0 giây )

1 1 . ⑤ thứ năm loại: mão ( mão ) tinh pháp: bốn khóa không trên dưới khắc , lại không xa khắc , là mão tinh khóa , dương nhật lấy địa bàn cung dậu thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy chi thượng thần , mạt truyền lấy can thượng thần ( 1 thời gian này 29 phút 12 giây )

12 . Ngày âm lấy thiên bàn dậu lên đồng là sơ truyền , trong truyền lấy can thượng thần , mạt truyền lấy chi thượng thần , dậu cái này vị trí là sát khí nặng nhất mà phương , Đoài là dậu là sát phiệt , cái này mà phương dễ dàng chiến tranh ( 1 thời gian này 3 0 phân 46 giây )

Ví dụ mẫu (1) mậu dần nhật    giờ tý    thần đem xem                      nhìn thèm thuồng

Dậu tuất hợi tý

Thân sửu

Mùi dần

Ngọ tị thần mão

Dậu sửu ngọ tuất

Mậu dậu dần ngọ

Sửu

Ngọ

Dậu

13 . Mão khóa thượng thần không có một cái năng lượng kỳ kạn can , nhật can vậy khắc không được thượng thần ,    nhật can mậu là dương lấy địa bàn cung dậu thượng thần là sơ truyền ( 1 thời gian này 3 1 phân 4 0 giây )

0 3 tụ tập:

1 .          nhìn thèm thuồng chính là ám tàng sát cơ là đang tìm kiếm cơ hội cũng không là cơ hội đến tay (2 phân 3 giây )

Ví dụ mẫu ( 2 ) đinh hợi nhật    giờ dần    tị đem xem                  đông tỵ đậy nhãn ám tàng sát cơ

Thân dậu tuất hợi

Mùi tử

Sửu sửu

Tị thần mão dần

Tuất sửu dần tị

Đinh tuất hợi dần

Ngọ

Tuất

Dần

2 .          này khóa không bên trên khắc dưới vậy không dưới tặc bên trên, vậy không xa khắc , nhật can là ngày âm , sơ truyền lấy dậu lên đồng , trong truyền lấy can thượng thần , mạt truyền lấy chi thượng thần , đông tỵ đậy nhãn ám tàng sát cơ (6 phân 16 giây )

3 .          tại cho người ta suy đoán bệnh hoặc suy đoán kiện cáo chờ chờ gặp được này khóa , là tạm thời không có chuyện gì lớn , nhưng mà hung hiểm ở phía sau , ám tàng lấy nguy cơ ở bên trong , có sau họa (6 phân 33 giây )

4 .          này khóa phải chú ý dễ dàng cùng sau đó của khóa lẫn lộn ,Này bốn khóa nhất định phải là toàn bộ đấy, vậy không có đủ bên trên khắc dưới cùng dưới tặc bên trên cùng xa khắc , chính là bốn khóa trên dưới cũng không như nhau, nếu như không toàn vẹn không được hiệu nó là mão tinh khóa (7 phân 25 giây )

5 .          6 thứ sáu loại: trở lại ngâm pháp: nguyệt tương cùng xem thời tương xung , dẫn đến thiên địa bàn mỗi bên ở nó xung vị (9 phân 48 giây )

6 .          trở lại ngâm khóa nếu bốn khóa bên trong có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền , sơ bên trên là trong truyền , trong bên trên là mạt truyền , nếu bốn khóa không khắc lấy Dịch Mã là sơ truyền , chi thượng thần là trong truyền , can thượng thần là mạt truyền ( 1 1 phân 28 giây )

Ví dụ mẫu (1) canh tuất nhật    giờ thân   dần đem xem                  trở lại ngâm có khắc

Hợi tý sửu dần

Tuất mão

Dậu thần

Thân mùi ngọ tị

Dần thân thần tuất

Canh dần tuất thần

Dần

Thân

Dần

7 .          chính là thiên bàn bên trên của ký hiệu cùng rơi vào địa bàn bên trên ký hiệu tương xung , thiên bàn dần cùng địa bàn mùi tương xung cứ thế mà suy ra , đầu tiên xem bốn khóa có hay không khắc có khắc theo như trước mặt phương pháp tiến hành ( 13 phân 4 0 giây )

8 .          bài học cùng hai khóa một cái bên trên khắc dưới một cái dưới tặc bên trên, lấy dưới tặc bên trên của thượng thần là sơ truyền ( 14 phân 49 giây )

Ví dụ mẫu ( 2 ) tân sửu nhật    tị thời    hợi đem xem               trở lại ngâm không khắc lấy mã tinh

Hợi tý sửu dần

Tuất mão

Dậu thần

Thân mùi ngọ tị

Thần tuất mùi sửu

Tân thần sửu mùi

Hợi

Mùi

Thần

9 .          trên dưới không khắc , lấy Dịch Mã là sơ truyền , chi thượng thần là trong truyền , can thượng thần là mạt truyền ( 17 phân 56 giây )

1 0 .      ⑦ thứ bảy loại: xem xét để chọn pháp: phàm bốn khóa không toàn vẹn đành phải ba khóa , lại không trên dưới khóa lại không xa khắc , là xem xét để chọn khóa , dương nhật lấy can hợp của thượng thần là sơ truyền , trong truyền mạt truyền cũng dụng can thượng thần (2 0 phân 4 0 giây )

1 1 .       ngày âm lấy chi trước tam hợp là sơ truyền , trong truyền mạt truyền cũng dụng can thượng thần (22 phân 4 0 giây )

Ví dụ mẫu (1)   bính thìn nhật     giờ mão    thần đem xem

Ngọ mùi thân dậu

Tị tuất

Thần hợi

Mão dần sửu tử

Ngọ mùi tị ngọ

Bính ngọ thần tị

Hợi

Ngọ

Ngọ

12 .       trên dưới toàn bộ không khắc , cũng không có xa khắc , bài học bính buổi sáng , bốn khóa tị buổi sáng , thực tế bên trên chỉ có ba khóa , dương nhật lấy can bên trên hợp bính tuất hòa, mà tuất tại hợi cái này vị trí ( 25 phân 42 giây )

13 .       thì hợi là sơ truyền , trong truyền cùng mạt truyền cũng dụng can thượng thần , khí số đều không đủ , nguyên do phải kết hội (hùn vốn) buôn bán , năng lực chính mình không đủ của thời gian mới phải tìm hợp tác bạn bè bạn (27 phân 3 0 giây )

Ví dụ mẫu ( 2 )   tân dậu nhật     giờ tý     sửu đem xem

Thần tị ngọ vị

Mão thân

Dần dậu

Sửu tử hợi tuất

Dậu thân thân mùi

Tân dậu dậu thân

Sửu

Dậu

Dậu

14 .       trên dưới không khắc , đồng thời không xa khắc , hai khóa cùng ba khóa tướng đồng , nguyên do thực tế là ba khóa , tân là ngày âm , tam hợp là tị dậu sửu , một loại có việc gấp đến dự đoán bất khả năng xuất hiện loại này khóa (33 phân 8 giây )

15 .       sau bao nhiêu thời gian xuất hiện loại này khóa thức người này bệnh bệnh mênh mông nằm giường bên trên, toàn thân bất lực toàn thân như nhũn ra , khí số không đủ mới phải xuất dạng này khóa , thường thường cho người ta suy đoán vận mệnh của thời gian được này khóa , thì tiểu hài tử phát sinh nuôi dưỡng không toàn vẹn , tình trạng sức khỏe không phải tốt đẹp (33 phân 47 giây )

16 .       nếu như muốn thành lập mỗi một cơ quan mở công ti , gặp được loại này khóa thì tình trạng vẫn không có đủ , tài chính không được vị người cũng không đến vị , có rất thêm vấn đề cần giải quyết , hiện tại là đàm binh trên giấy (34 phút 7 giây )

17 .      ⑧ thứ tám loại: tám chuyên pháp: bốn khóa trong can chi đồng vị , chỉ có lưỡng khóa đồng thời mà lại trên dưới không khóa , bất thủ xa khắc , lúc này danh là tám chuyên , dương nhật lấy can thượng thần tại thiên bàn thuận số tam thần là sơ truyền (37 phân 2 1 giây )

18 .       ngày âm lấy thứ tư khóa thượng thần tại thiên bàn nghịch đếm tam thần là sơ truyền , trong truyền mạt truyền đều là dụng can thượng thần (38 phân 49 giây )

Ví dụ mẫu (1)   giáp dần nhật     giờ thìn     sửu đem xem

Dần mão thìn tị

Sửu ngọ

Tử mùi

Hợi tuất dậu thân

Hợi thân hợi thân

Giáp hợi dần hợi

Sửu

Hợi

Hợi

19 . Này khóa thực tế chỉ có lưỡng khóa ,Tám chuyên khóa không cho phép lấy xa khắc, bởi vì chỉ có lưỡng khóa khí số nghiêm trọng không đủ , không có năng lực đánh xa xôi chiến dịch , giáp dần là dương nhật , thuận số ba là sửu , trong mạt truyền cũng dụng can thượng thần là hợi (42 phân 4 1 giây )

2 0 . Này khóa là nghịch cảnh trong cầu sinh tồn , lúc người nào đó suy đoán sự nghiệp , gặp này khóa lúc này đã rất nghèo túng rồi, trông coi cuối cùng của trận địa, mưu đồ đánh cược lần cuối (45 phân 25 giây )

Ví dụ mẫu ( 2 )   Đinh Mùi nhật     sửu thời     thần đem xem

Dần mão thần hợi

Sửu tử

Tử sửu

Hợi tuất dậu thân

Tuất sửu tuất sửu

Đinh tuất mùi tuất

Hợi

Tuất

Tuất

2 1 . Đinh là âm nhật lấy thứ tư khóa thượng thần thiên bàn nghịch đếm tam thần là hợi , trong mạt truyền là can thượng thần tuất ,Lục nhâm bốn khóa khóa thứ nhất là thái dương , thứ tư khóa là thái âm, hai cái tột cùng điểm, nguyên do khí số không đủ liền đến cực điểm tới tìm (49 phân 53 giây )

Ví dụ mẫu ( 3)   tị mùi nhật     giờ mùi     dậu đem xem                một chân khóa

Mùi thân dậu tuất

Ngọ hợi

Tị tử

Thần mão dần sửu

Dậu hợi dậu hợi

Tị dậu mùi dậu

Dậu

Dậu

Dậu

22 . Trên dưới không khắc , cũng không năng lượng lấy xa khắc , một ba khóa đồng , hai bốn khóa đồng , kỷ mùi là âm nhật , ba truyền dậu dậu dậu là ba dậu một chân khóa (56 phân 28 giây )

23 . Suy đoán người là thì người này chân có thể có thể có mao bệnh , loại này khóa thức tương đối tột cùng (56 phút 58 giây )

24 . ⑨ thứ chín loại: phục ngâm pháp: tháng đó đem cùng xem thời tướng đồng thời , dẫn đến thiên địa bàn đồng vị , gọi là phục ngâm khóa , phục ngâm khóa của bắt đầu truyền phương pháp , nếu bốn khóa trên dưới có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền (59 phân 4 0 giây )

25 . Trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình , nếu sơ truyền là tự hình thì lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong hình là mạt truyền , nếu trong truyền vừa là tự hình , thì lấy trong xung là mạt truyền , nếu bốn khóa trên dưới không khắc ( 1 thời gian này 2 phút 57 giây )

26 . Lúc này bất thủ xa khắc , dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình , nếu như sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền , nếu như trong truyền vừa là tự hình , thì lấy trong xung giả là mạt truyền ( 1 thời gian này 4 phân 26 giây )

27 . Ngày âm lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình , nếu như sơ truyền là tự hình , thì lấy can thượng thần là trong truyền , trong hình là mạt truyền , nếu như trong truyền lại là tự hình , thì lấy trong xung giả là mạt truyền , liên quan hại khóa cùng phục ngâm khóa là hai đại khó giờ ( 1 thời gian này 6 phút 11 giây )

Ví dụ mẫu (1)   quý sửu nhật     giờ ngọ     ngọ đem xem                bên trên khắc dưới

Tị ngọ mùi thân

Thần dậu

Mão tuất

Dần sửu tử hợi

Sửu sửu sửu sửu

Quý sửu sửu sửu

Sửu

Tuất

Mùi

28 . Phục ngâm đại biểu một loại tĩnh trạng thái của tin tức , Ví dụ như mỗi cá nhân nghĩ ra hành , xuất phục ngâm khóa đi không được rồi, muốn điều động công việc phục ngâm không dễ dàng , suy đoán bệnh tao ngộ phục kích ngâm bệnh tương đối bền bỉ ( 1 thời gian này 1 0 phân 4 giây )

29 . Hoặc giả bệnh nhân nằm trên giường không khởi , lên lớp chỉ có khóa thứ nhất có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình sửu hình tuất , tuất là trong truyền , trong hình là mạt truyền , tuất hình mùi , mùi là mạt truyền ( 1 thời gian này 12 phút 7 giây )

3 0 . Tới một mình tìm suy đoán được này khóa , xung quanh(chu vi) một mảnh Quan quỷ , người này khả năng đã bị bắt vào ngục giam , không phải vô hạn cũng là thời gian rất dài , nếu có kim hoàn năng lượng thông quan , nếu không một tia hi vọng cũng không có ( 1 thời gian này 13 phút 7 giây )

3 1 . Phục ngâm dường như lưỡng quân giằng co không có tiến hành tính thực chất của chiến đấu , cơ duyên thể hiện tại tướng hình chỗ , hình của năng lực Pick nhỏ chút ít ( 1 thời gian này 14 phút 57 giây ) võ chức tìm suy đoán , quân tử không được hình không được phát sinh .

Ví dụ mẫu ( 2 )   bính thìn nhật     giờ thân     thân đem xem                trên dưới không khắc

Tị ngọ mùi thân

Thần dậu

Mão tuất

Dần sửu tử hợi

Tị tị thần thần

Bính tị thần thần

Tị

Thân

Dần

32 . Trên dưới không khắc , dương nhật lấy can thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình tị hình thân thì thân là trong truyền , mạt lấy trong hình , thân hình dần thì dần là mạt truyền ( 1 thời gian này 18 phân 52 giây )

Ví dụ mẫu ( 3)   đinh sửu nhật     giờ mùi     chưa đem xem                trên dưới không khắc

Tị ngọ mùi thân

Thần dậu

Mão tuất

Dần sửu tử hợi

Mùi mùi sửu sửu

Đinh mùi sửu sửu

Sửu

Tuất

Mùi

33 . Bốn khóa không khắc , ngày âm lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình sửu hình tuất tuất là trong truyền , mạt truyền lấy trong hình tuất hình mùi mùi là mạt truyền ( 1 thời gian này 22 phân 5 giây )

Ví dụ mẫu ( 4 )   nhâm thìn nhật     giờ dậu     dậu đem xem                trên dưới không khắc

Tị ngọ mùi thân

Thần dậu

Mão tuất

Dần sửu tử hợi

Hợi hợi thần thần

Nhâm hợi thần thần

Hợi

Thần

Tuất

34 . Trên dưới không khắc , phục ngâm khóa không cho phép dụng xa khắc , dương nhật lấy can thượng thần là sơ truyền , bởi vì sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền thần là trong truyền , nếu như trong truyền lại là tự hình , trong xung là mạt truyền , thần xung tuất thì tuất là mạt truyền , tĩnh dừng lại của đông tây ngươi không xung nó bất động ( 1 thời gian này 27 phân 35 giây )

Ví dụ mẫu (5)   bính tý nhật     giờ dần     dần đem xem                trên dưới không khắc

Tị ngọ mùi thân

Thần dậu

Mão tuất

Dần sửu tử hợi

Tị tị tử tử

Bính tị tử tử

Tị

Thân

Dần

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm tự học giáo trình 6
123
Lưu văn nguyên đại lục nhâm Video trích phải 《 một 》
Lục nhâm tinh phải - bốn khóa
Lục nhâm đại toàn bộ
Đại lục nhâm phép tính nói phân giải
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>