Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm vấn đề giải đáp ( 4 )
Đại lục nhâm vấn đề giải đáp ( 4 )


3 1 . Bốn khóa "Khắc thêm" cùng "Khắc thiếu" đại biểu cái gì tình hình trạng thái
Bốn khóa "Khắc thêm ", lại nói biết chuyện tình phi thường phức tạp , tuyến đường quá nhiều, nghĩ suy nghĩ trùng điệp , hoặc giả lựa chọn con đường quá nhiều, hoặc giả khắp nơi sinh ra mâu thuẫn , mọi thứ ở vào hỗn độn không rõ tình hình trạng thái . Nếu như bốn bên trên đều khắc dưới, thì là "Không đường ", khắp nơi nhận lấy chế ước . Con đường kia cũng không năng lượng giải thoát , con đường kia cũng là tử lộ . Nếu như bốn dưới khắc bên trên, thì là "Vô tình ", người nào đều có thể lấy tùy tâm sở dục , người nào đều có thể lấy dưới đây phạm bên trên, hoặc giả có thể để cho lựa chọn con đường quá nhiều, một thời không nắm được chủ kiến vân vân. Bốn khóa "Khắc thiếu ", thì sự vật phát triển chủ tuyến liền tương đối rõ ràng , nó chỗ như một loại thế cục tương đối sáng tỏ của tình hình trạng thái , mà mà lại sự việc dễ dàng thành công .


32 . Bốn khóa không khắc phải chăng sự việc sẽ không sẽ phát sinh biến hóa?
Chúng ta nói , bất kỳ chuyện gì biến hóa tổng thể trên có thể lấy phân là hai loại hình thức , một loại là sinh: một loại là khắc . Cái gọi là sinh , chính là sự vật theo như theo bình thường vận hành quỹ đạo , không ngừng hướng về phía trước phát triển . Chính tượng nhân từ nhỏ đến lớn , theo như căn cứ tự nhiên sinh trưởng của thuận hướng phát triển . Cái gọi là khắc , chính là sự vật tại đang hướng về phát triển đồng thời , theo thời đều tại sản sinh lấy nghịch hướng của diễn biến . Tượng nhân từ thanh niên đến lão niên , từ bề ngoài bên trên đoán , hắn là có ở đây không đoán mà trưởng thành , nhưng nó cơ thể nội bộ nhưng tại một một ngày thiên đi hướng tử vong , đây chính là nghịch của vận động . Sự vật nghịch của vận động cũng là cái không ngừng tích lũy tăng trưởng quá trình , lúc nó đến mỗi nhất cực hạn điểm, sự việc liền sẽ phát sinh đột nhiên biến hóa , đây cũng chính là chúng ta nói tới của "Chuyển hướng giờ" ."Khắc" của phát sinh chính là loại này chuyển hướng của bắt đầu . Cho nên nói . Bốn khóa không khắc chỉ có thể là sự vật theo như căn cứ nó bình thường vận hành quỹ đạo của tự nhiên lan truyền quá trình , nó cũng không sản sinh đối vốn có sự tình do của phủ định , hoặc sản sinh căn bản tính biến hóa .


33 . Bốn khóa không toàn vẹn , sự vật của vận động sẽ chịu ảnh hưởng sao?
Chúng ta nói. Bốn khóa không toàn vẹn , sự vật của khí số thì không đủ ( không đủ giả , hoặc thiếu âm số , hoặc thiếu dương số ) , thì khó mà hình có thành tựu , chính tượng nhân chỉ thế mỏng , thì không được thành đại sự đồng dạng. Có điều, bốn khóa không toàn vẹn đồng thời không phải là cái gì sự tình vậy không làm được , trái ngược nhau , tìm xem xu thế khát , tướng sẽ, thiên di chờ chờ lại là dễ thành tượng . Nguyên do , bốn khóa không hoàn toàn đúng thành tựu đại sự , tụ tập thể hợp tác sự tình sẽ có ảnh hưởng , nhưng đối với việc nhỏ cá nhân mưu là sự tình thì ảnh hưởng không lớn. Chỉ vì phục ngâm trở lại ngâm ảnh hưởng tương đối mà nói sẽ đại một chút ít .


34 . Bốn khóa không toàn vẹn phải * cái gì đến bù đắp?
Chúng ta từ khác trách , tám chuyên , phục ngâm , trở lại ngâm khóa ở bên trong, biết rõ cái này bốn loại khóa thức ba truyền bắt đầu pháp phi thường đặc biệt , bọn chúng cũng là căn cứ khí số không đủ tới lấy . Có điều, tại thực tế phán đoán trong bù đắp bốn khóa không hoàn toàn cuối cùng phương pháp , chính là đến bốn khóa , ba truyền trong thậm chí tại thiên địa bàn trong tìm hội hợp số , như dần mão thìn, tị ngọ mùi sẽ; thân tý thìn dần ngọ tuất mậu tam hợp; dần hợi , mão mậu == các loại, chiêm toán đại sự tại hội hợp số bên trong có nhìn thành công .
35 . Bốn khóa là hung , sự tình phát triển liền hung , bốn khóa là cát , sự tình phát triển liền cát sao?
Không nhất định . Bốn khóa là hung; thuyết minh đương sự giả vị trí của vòng cảnh cùng tình hình trạng thái hung hiểm vô cùng , nhưng mà tại hung hiểm ở bên trong , cũng sẽ có phương diện tốt xuất hiện , tại đây tất cả ở tại xem ai phát sinh dụng , nếu như phương diện tốt phát sinh dụng , thì biến hung là cát , nếu như xấu phương diện phát sinh dụng , thì tai hoạ phát triển . Nếu như xấu phương diện phát sinh dụng , tại truyền trong xuất hiện cứu thần cùng giải thần , cũng có thể chuyển nguy thành an , tại đây tất cả ở tại linh hoạt phán đoán .

36 . Làm sao cấp tốc phân biệt khác nói thần của cát hung?
Cát hung vấn đề là lục nhâm phán đoán của một cái vấn đề quan trọng , chúng ta tại 《 trung quốc thuật số dự trắc học loạt tài liệu giảng dạy 》 của bốn bên trong có khá là giới thiệu cặn kẽ . Phân biệt khác nói thần của cát hung , chủ yếu đoán nói thần của bên trên là hung thần cát thần , hung tướng cát tướng, cùng trên dưới của sinh khắc quan hệ . Hung thần khắc dưới thì hung , hung thần sinh dưới thì giảm hung . Cát thần khắc dưới thì giảm cát , cát thần sinh dưới thì đại cát . Bên ngoài đoán âm thần âm tướng cùng nói thần của sinh khắc quan hệ . Nguyên lý đồng dạng. Bất quá. Âm thần âm tướng chỉ là người bên ngoài hoặc người ngoài ảnh hưởng , nó đại biểu một loại vòng cảnh nhân tố . Nói thần cát hung vẫn phải xem trường sinh tử mộ , đã định nó tình hình trạng thái . Nói thần của bên trên gặp sinh thì sinh , gặp bại thì bại , gặp chết thì chết , gặp mộ thì dừng lại . Như thìn tuất che nói thần của bên trên, là thu nạp sát , cực kỳ bất lợi , cái này chút ít lúc tử tế cân nhắc . Nhìn kỹ xung quanh(chu vi) , phân tích trên dưới , mới có thể có kết luận .
37 . Làm sao cấp tốc mà tìm tới không vong của địa? Cho ví dụ thuyết minh .
Tìm không vong vô cùng đơn giản , theo pháp lấy địa bàn làm chủ , lấy nói thần định không vong của vị . Như bính tuất thời gian đem giờ mùi , bính thì tại địa bàn tuất bên trên, dưới đây thuận suy , đẩy tới quý . Tiếp sau hai vị gấp gáp vi không vong . Gặp dưới:
Không vong
Hợi tử
Quý mậu sửu giáp
Nhâm dậu dần ất
Tân thân mão bính tại tuất
Canh mùi ngọ đã thần đinh
Kỷ mậu

38 . Nói thần sẽ cục các loại cục có ý nghĩa gì? Nâng liệt thuyết minh .
Cái gọi là nói thần sẽ cục các loại cục chính là do nói thần dương thần cùng âm thần tạo thành địa chi tướng sẽ cùng tam hợp , == cách cục . Sẽ cùng hợp biểu thị ra đồng loại khí chất giao hòa tụ tụ tập , nhân vật nhiều thêm hoặc giả sự việc dính líu . Ba sẽ tam hợp tại ba số trở lên, == là hai người hợp tác hoặc qua lại vân vân. Sẽ cùng hợp có hợp khí số chi công . Sự việc gặp bán hợp ( chỉ tam hợp ) , nhất định đợi cuối cùng hợp lại kiếm đủ mới có thể có kết quả; khóa gặp sẽ cục , sự việc phát triển rất nhanh, kết thúc cũng mau .
Ví dụ như: quý mão nói thần đem giờ tý xem kiện cáo:
Bốn khóa: thường phác thảo thiên tụy ba truyền: phụ phương tây thiên
Hợi mùi dậu kiểm quỷ sửu vẫn
Mùi mão tị quý tài tị Chu
Này khóa nói kết đã dậu sửu kim cục , thần kết hợi mão mùi mộc cục , song phương đều có thế lực . Thần đem chánh trị tháng tám , là kim vượng của lúc, cho nên viết phương tức chủ phe thế lực lớn mạnh , lại khắc thần phương tức khách phương , nguyên nhân chủ phương thắng .

39 . Nói thần tương khắc có kết quả gì? Cho ví dụ thuyết minh .
Nói thần tương khắc , là trời bàn du can rơi vào thiên bàn tương khắc của chi , cuối cùng gia tăng nhân tại địa bàn mười hai cung bên trên. Chính tượng đồ ăn một sự kiện mỹ tại mỗi mà phát sinh , cái sự kiện tại làm chủ , thần là khách , bọn chúng đều tại đồng một cái thời không phạm vi nội . Nói thần tương khắc , tức chủ khách tranh chấp . Lúc này không chỉ có chủ khách ở giữa sinh ra ngũ hành sinh khắc quan hệ , mà chủ khách cùng cái thời không khu gian tức địa bàn mười hai cung vậy sinh ra ngũ hành sinh khắc quan hệ . Chỉ vì thực tế phán đoán ở bên trong, hay là lấy chủ khách của sinh khắc làm chủ . Nói thần tương khắc , thuyết minh vậy chủ khách của quan hệ bất hòa hài hước , nếu như phải xem tại sao không hài hòa , thì muốn đem chủ khách tách biệt , phân đừng tìm đến riêng phần mình của xung quanh(chu vi) vòng cảnh , tức nói thần của âm dương thượng thần , đây chính là bốn khóa của phân tích . Nguyên do , nói thần tương khắc sinh ra sự vật rối ren phức tạp của mâu thuẫn biến hóa . Nó so với nói thần tướng sinh cùng bỉ hòa phức tạp được nhiều.

Ví dụ như: giáp thìn nói hợi đem tị lúc, giáp thìn cái này một đôi chủ khách mâu thuẫn phát sinh ở địa bàn cung Tuất của nội . Giáp mộc giá trị tháng dần vượng khắc Thìn thổ , chủ thắng khách . Mà mà lại giáp mộc lại khắc Tuất thổ , hiệp vội vả Tuất thổ xung Thìn thổ , nguyên nhân khách phương tai ương lớn hơn. Có điều, giáp của độn cung cũng có Thân kim đến xung khắc , nguyên nhân giáp phương chính mình cũng có nội biến . Mỗi bên phương tai ương trông coi công việc tình phát sinh trước sau mà định ra , hoặc giả xem phát sinh dụng mà định ra .


4 0 . Nói thần hình xung phá hại thấy thế nào , cho ví dụ thuyết minh .
Nói thần hình xung phá hại chính là đoán bốn khóa trên dưới , tả hữu quan hệ trong đó , đoán là không gồm có hình xung phá hại của bầu không khí . Nếu như bốn khóa ở bên trong có hình xung phá hại , lại nói minh chuyện chỗ cảnh cùng phát triển đồng thời bất thuận lợi; đồng thời mà theo thời đều có được người hãm hại cùng phá hư của khả năng , hoặc giả sự tình có cách trở ngăn trở , tiến triển bất lợi .

Ví dụ như: nhâm tuất nói dậu đem giờ tý xem cầu tài:
Bốn khóa: ba truyền:
Sau thường âm bạch tài tị đoàn
Thần mạt tị thân tử dần tỵ
Mùi tuất thân nhâm so với hợi phác thảo
Này khóa đầu tiên xem nói , tị thân hợp trong vùng hình khắc , hợp tác con đường cũng không cố lợi nhuận , cần để phòng biến cố . Lại xem thần , mùi tuất trên dưới tướng hình , sự nghiệp nội bộ nhất định có trở ngại . Âm thần thần đến xung tuất , sự việc đem sẽ càng bị . Cuối cùng của , cầu xin này tài con đường đem nương theo lấy rất thêm là không thuận; cuối cùng , từ ba truyền đoán , sự việc xác thực phát sanh biến hóa , kế hoạch đã định trì hoãn , nội bộ sản sinh phân tranh .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm phép tính nói phân giải
Lục nhâm đại toàn bộ
Lục nhâm nói phân giải hai
Đại lục nhâm của ba đại pháp bảo —— lý pháp , tượng pháp , kỹ pháp
Đại lục nhâm đoán Dương Âm trạch đại toàn bộ
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p