Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm xem thai thai nghén sản
Lục nhâm xem thai thai nghén sản


Tháng hai đinh hợi nhật tuất đem hợi thời xem sinh sản . Trực chỉ dẫn gương cổ
Rồng phác thảo hợp Chu
Thần tị ngọ vị quý sau phác thảo hợp tử bính tuất sau
Không mão thân tỵ dậu tuất tị ngọ tài ất dậu quý
Hổ dần dậu quý tuất hợi ngọ đinh tài giáp thân tỵ
Sửu tử hợi tuất
Thường huyền âm sau
Thiệu ngạn cùng nói: xem thời cùng nhật so với , dụng thần khắc dưới, lúc sinh nam . Hợi là đầu , tuất là chân , củng có đảo sinh tượng . Mạt truyền tỵ đối xung dần , dần làm bạch hổ là máu Kỵ ( máu Kỵ coi như máu chi ) gia tăng mão bên trên, mão nhật lúc sinh vậy , quả nghiệm .
Quý dậu năm tháng mười đinh hợi nhật dần đem giờ mùi xem sản kỳ . quách thị xem án
Tỵ Chu hợp phác thảo
Căn nguyên chu hổ âm hợp Huynh ◎ ngọ hổ
Quý hợi thần rồng sửu ngọ dậu dần tử kỷ sửu Chu
Sau tuất tị không ngọ hợi dần đinh tài giáp thân huyền
Dậu thân mùi ngọ
Âm huyền thường hổ
Quách điều khiển thanh nói: can bên trên dần , chi buổi sáng , nhất định tuất nhật sinh . Dần là can trưởng sinh , lục hợp sinh trẻ tượng , hậu quả tại tuất nhật thân thời sinh tử , liền mạt truyền của thân chữ vậy .
Tháng ba mậu tý nhật dậu đem giờ dần xem mất dương . Phương bản xem án
Quý sau
Tỵ căn nguyên âm
Chu hợi       thần huyền     sau trống trơn tỵ     tài mậu tý tỵ sơ
Sáu tuất       tị         dần mùi mùi tý     Huynh không mùi không trong
Sắp đặt dậu thân mùi ngọ hổ       mùi tý tử mậu     quỷ canh dần sau mạt
Rồng không
Thiệu ngạn cùng nói: tử làm đằng xà , gia tăng nhật là dụng , chủ không phải ngang sự tình , trong truyền mùi gia tăng tử , mùi dương vậy. Gia tăng tử là lục hại . Dương không phải thủy trong vật , không thích hợp gặp tử , tình hình làm thiên không , thiên không là tuất , tuất hình mùi , tuất là cẩu , tử là thủy , này dương được cẩu đuổi vào thủy ở bên trong, mà được người nấu chủ trì , chín tại úng khí trong mà đi , giấu tại xí phòng trong . Che trời không vô khí là khí vật vừa là ô uế , nguyên nhân là úng khí , là xí phòng . Mạt truyền dần tức bạch hổ , gia tăng mùi nguyên nhân chủ tổn thương dương , không ra hôm nay lúc bắt lấy , quả nhiên .
Nhâm năm thân tháng mười kỷ sửu nhật dần đem tị thời tự xem sang năm có con hay không? Quách thị xem án
Chu hợp phác thảo rồng
Dần mão thìn tị hổ âm tỵ phác thảo tài mậu tý quý
Tỵ sửu     ngọ không mùi tuất sửu thần Huynh nhâm thìn phác thảo
Quý tử mùi hổ tuất sửu thần kỷ Huynh bính tuất âm
Hợi tuất dậu thân
Sau âm huyền thường
Quách điều khiển thanh nói: nhâm thân hơn bởi vì tổn thương tử , chẵn động ý xem sang năm có con không , ý trong bất luận khóa thể cát hung , nhưng truyền ra tử chữ , tức lấy là tử . Quả truyền ra tử chữ , nhân quý nhân mà lại phát sinh dụng , tam kỳ vượng tướng , hậu quả tại quý dậu năm Giáp Tý nguyệt mậu tuất nhật canh giờ thân sinh tử chữ không . Giáp mậu canh tam kỳ cùng khóa đồng , sao mà thần phù ư?
Ngu theo như: tử quý phát sinh dụng , nhiều thổ khắc của , này ứng sinh nhi không được nuôi dưỡng tượng . Xem đinh sửu năm tháng mười mậu thân thời gian thời giải mộng bài học , mà biết kẻ này không được nuôi dưỡng . Quách quân mặc dù bất luận khóa thể cát hung , nhưng lục nhâm thần ứng , vô vi không được , cát hung làm sao báo cáo láo a?
Càn long năm mậu thìn sửu xây canh dần thời gian đem sửu thời xem thai sản , mẫu đinh phu nhân hai mươi hai tuổi . Nuôi phu chiêm nghiệm
Hợp Chu tỵ quý
Thần tị ngọ vị hổ không tỵ quý tử mậu tý hổ
Phác thảo mão   thân sau tí sửu ngọ mùi tử đinh hợi thường
Rồng dần dậu âm sửu dần mùi canh phụ bính tuất huyền
Sửu tử hợi tuất
Không hổ thường huyền
Vương mục phu nói: xem thai sản , chủ dễ sinh . Mẫu không việc gì , tử khó đảm bảo vậy . Phàm xem thai nghén , cùng sản bất đồng . Thai nghén Kỵ tỵ hổ , sản thích tỵ hổ , lấy là huyết thần vậy . Can vị là tử , chi vị là mẹ , định thể vậy . Nay can chi đều nhân mộ , cùng nhau chế , là nghi ngờ này thai nghén , tức khi có bệnh . Mẹ con đều không bình yên . Sản dễ sinh giả , tỵ hổ đang can chi của âm , vì đó phụ vậy . Mẫu không việc gì giả , chi Dần mộc xuân chiếm được vượng khí vậy . Tử khó đảm bảo giả , truyền quy đêm khi thì được thoát ra bính đinh , đều là khắc can của quỷ vậy . Sinh nữ nhân giả nào? Can chi thượng thần tướng so với , đều là âm , mà chính thời lại dưới khắc thổ bên trên vậy . Suy mà nói của , tuất là xà đủ , gia tăng tại hợi , hợi là trời đầu , đủ cấp trên dưới, cũng dịch sản vậy . Truyền thoái , cũng dễ sinh vậy . Tam kỳ , cũng không việc gì vậy . Can không , tử bất lợi vậy. Mẫu vị của sửu chính là ngày canh mộ , lại vùng đinh khắc can , tử cũng không lợi nhuận . Can bên trên của mùi , mặc dù mộ mẫu vị của chi , như thế vùng quý thủy sinh thần , mẫu cũng không việc gì vậy . Tý Ngọ con đường vậy. Tỵ hổ huyết thần vậy. Nguyên nhân sản một nữ mà sau không được nuôi dưỡng vậy . Hậu quả một một đều nghiệm .
Canh thìn năm tháng ba tân mão nhật giờ tuất phó họ giả xem lục giáp . chỉ nam
Phác thảo thanh
Sáu tị ngọ mùi thân không       tỵ tỵ thường thường     tài tân mão tỵ
Chu thần       dậu         mão mão tuất tuất     tử mậu tý âm
Tỵ           tuất           mão mão tuất tân   tài tân mão tỵ
Quý dần sửu tử hợi huyền
Sau âm
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này nhất định song thai , đều là nam tử vậy. Chủ tháng tám tuất nhật giờ thìn sinh , mẹ con rõ ràng cát . Dùng cái gì biết là song thai? Lấy nguyệt kiến trùng điệp , làm thai thần nhân vượng khí nguyên nhân vậy ( này nhất định tháng hai xây , lấy kim thai tại mão nguyên nhân vậy ) . Dùng cái gì biết là hai nam? Mão thuộc chấn làm trưởng nam , nhật thượng hà khôi , cung càn sở thuộc , cũng nam vậy . Dùng cái gì biết tháng tám sinh , dậu xung mão thai , tuất nhật giờ thìn giả , tuất là dưỡng thần , chờ thần đến xung can bên trên tuất vậy . Xem nam nữ , lấy can bên trên của chi chỗ gửi của quẻ của âm dương đoán của , không phải lấy chi của âm dương là đoán vậy .
Nhâm năm thân nguyệt đinh dậu nhật đem xem tử tức . quách thị xem án
Bầu trời xanh
Phác thảo mão thìn tị ngọ hổ
Sáu dần         mùi thường không thường câu không     tử tân sửu Chu
Chu sửu         thân huyền tị mùi mão tị     so với ất tị không
Tỵ tử hợi tuất dậu âm   mùi dậu tị đinh     hạng 2 bỉ tị không
Quý sau
Quách điều khiển thanh nói: nhâm năm thân , đông lộc lý nhìn xuyên giả , là hơn xem tử tức , là hơn năm tổn thương tử tức kỉ tỵ sinh ra giả . Lý đoán này khóa tị không , tức chủ gây thương tích chi tử . Thiên bên trên nhật gửi mùi gặp dậu , thổ kim tướng sinh , lại độn can đinh , tị hỏa thổ tướng sinh , chính là thật phụ tử gặp nhau . Dậu năm tất được tử . Quả tại quý dậu năm tháng mười một có con , lý đoán cũng kỳ diệu vậy , bổ sung đây. Mà lại khóa danh khác trách , cũng bỏ trước mà khoa sau nhìn tâm ý .
Ngu theo như: trong mạt không vong , sinh tử không thể lâu lớn, trước đây người chỗ mùi phát sinh . Hơn nhiều lần về thí nghiệm biết của , giúp đặc biệt bổ sung ghi chép tại đây.
Sùng chính quý dậu năm tháng mười một mậu tuất nhật dần đem giờ ngọ xem sản kỳ . quách thị xem án
Sau âm
Quý sửu dần mão thần huyền   sau hổ phác thảo quý quỷ nhâm dần sau
Tỵ tử     tị thường dần ngọ dậu sửu Huynh mậu tuất hợp
Chu hợi   ngọ hổ ngọ tuất sửu mậu phụ giáp ngọ hổ
Hợp tuất dậu thân mùi không
Phác thảo rồng
Quách điều khiển thanh nói: trước là sản kỳ . Đinh hợi nhật đinh bài học , biết tại tuất nhật vậy . Đến mậu tuất nhật xem , quả là tị nhật sinh hay không? Này khóa quý nhân gặp can , sửu là bụng thần , thất bại nhất định sản mà sau không vậy . Lại ngọ là mậu của thai thần , làm bạch hổ , nhanh sản tượng . Lại gặp tuất nhất định nhật sinh vậy . Trước dần đinh bài học , dần ngọ nhẹ mời tuất chữ , nay tức ba truyền dần tuất ngọ , lại nhâm năm thân kỷ sửu nhật thìn tị bài học phát sinh dụng , tử làm quý nhân . Nay can bên trên sửu làm quý nhân , ba khóa phối hợp chặt chẽ như bài học , số lẻ vậy !
Tháng mười canh tý nhật mão đem giờ mùi Giáp Tý mệnh phụ nhân xem ý đồ đến . một chữ quyết ngọc liên hoàn
Quý sau âm huyền
Sửu dần mão thần huyền long xà huyền tử canh tý tỵ ⊙
Tỵ tý tị thường thần thân tý thìn Huynh bính thân rồng
Chu hợi ngọ hổ thân tý thìn canh phụ thần huyền ◎
Tuất dậu thân mùi
Hợp phác thảo rồng không
Từ thứ khách nói: ý đồ đến bởi vì tháng ba thai khí bất an , mà có hoảng sợ , đến tháng mười một thích gặp sinh tử , tử mẫu đều khánh . Đóng phát sinh sử dụng thần về sau, là hôm nay chi tử tôn , bên trên gặp Đằng xà , là Nhật dưới của quỷ . Dưới gặp thần mộ mà làm tháng ba , nguyên nhân thai khí bất an mà có hoảng sợ tượng . Đến tháng mười một gặp thích sinh nam giả , trong truyền tống là tự , lại bên trên được thanh long may mắn , dưới gặp tử , nguyên nhân ứng tại tháng mười một . Lại Thiên Cương chỗ hệ cùng nhật so với dương , ba truyền nhật thần đều dương , nguyên nhân sinh nam vậy . Tử mẫu đều khánh giả , ba truyền cho nhật thần là tam hợp , tuy có Đằng xà kỳ kạn , quẻ được nhuận thuộc hạ thủy , lại nhật trên có huyền vũ thủy , thứ tư thủy nhân vượng tướng khí mà làm cứu thần , nó tỵ không được hại vậy .
Kỷ sửu tháng hai tân sửu nhật kỷ hợi thời tôn thạch cừ xem sinh nuôi dưỡng cát hung . chỉ nam
Sáu phác thảo
Chu thần tị ngọ vị thanh     âm không hổ tử canh tý âm
Tỵ mão         thân không hợi tý thân dậu tử kỷ hợi huyền
Quý dần         dậu hổ tí sửu dậu tân phụ mậu tuất thường
Sau sửu tử hợi tuất thường
Âm huyền
Đoán nói; xem sản khó sinh , tử mẫu đều là vong . Bạn bè nói: một tay trước xuất vậy , theo khóa tử nhất định khó đảm bảo . Ta nói; nếu không , tiên mẫu sinh tử lúc, trước một muộn tay xuất , thứ sớm chân xuất , mẹ con không việc gì . Này khóa sông khôi đưa hợi bị ngăn cản , thiên ngục không xung , con hắn nào do ra? Nhật can bên trên hổ đến độn quỷ , chi bên trên tử nhân du hồn; thiên sau tượng mẫu , được dần quý kiếp sát chế khắc , là lấy tử mẫu khó giữ được . Nhiều lần , tử chưa xuất mẫu đã chết vậy .
Ất hợi năm tháng tư nhâm dần nhật thân đem giờ mão xem sản nam nữ . quách thị xem án
Không hổ
Rồng tuất hợi tý sửu thường
Sắp đặt dậu       dần huyền       hổ Chu sắp đặt   sau     Huynh canh tý hổ
Sáu thân       mão âm       tử mùi   dậu   thần     tài không tị quý
Chu mùi ngọ tị thần sau       mùi   dần thần nhâm quỷ mậu tuất rồng
Tỵ quý
Quách điều khiển thanh nói: tử chữ phát sinh dụng , tức lấy là nam , không nhất định khác tìm . Mặc dù trong mạt không , đến ngày hai mươi lăm giáp thìn tuần , thì bất không vậy . Khóa danh tam kỳ cùng nhâm năm thân kỷ sửu nhật thìn tị bài học chiếm được tử , cũng gọi là tam kỳ kết hợp lại , nhưng ngại người trạch nhân mộ , ai ngờ sau khóa lại tương ứng ư?
Tháng ba nhâm dần nhật dậu đem giờ tuất bốc sinh sản . lời nói sắc bén
Tỵ Chu hợp phác thảo
Thần tị ngọ vị huyền âm không hổ Huynh canh tý huyền
Quý mão     thân rồng tí sửu dậu tuất Huynh kỷ hợi thường
Sau dần dậu không sửu dần tuất nhâm quỷ mậu tuất hổ
Sửu tử hợi tuất
Âm huyền thường hổ
Lưu nhật mới nói: nhật thần đều là dương , nhâm thuộc thủy , dụng huyền vũ thủy truyền vào ba vực sâu , đều là thủy . Tử là nữ nhân ở lại , chủ sinh nữ nhân ( ngu theo như: dưới khắc bên trên cũng là nữ nhân ) . Chi là mẹ , không được được khắc , mẫu bình an . Can là , được tuất khắc , huyền vũ gia tăng tử phát sinh dụng là vũ nhập ba vực sâu , mạt truyền vẫn quy tuất hổ khắc can , trẻ không tốt nguyên nhân sinh nữ nhi bỏ thủy chết. Sông khôi gia tăng nhật chủ cấp tốc , nguyên nhân hôm ấy sinh .
Hoàng hữu ba năm tân mão tuổi tháng ba bính ngọ nhật hoàng đế nhân tông tuyên sở diễn , lập hạ nhật bói thẻ , diễn theo như khóa tấu đối thôi, đế lại xem trần quý phi lục giáp , năm hai mươi hai tuổi nhâm thân tháng mười mùi sản , được giờ mùi lấy nguyệt tương từ khôi gia tăng mùi . lời nói sắc bén ngọc liên hoàn mạt quyển
Phác thảo hợp Chu tỵ
Mùi thân dậu tuất   tỵ hợp Chu phác thảo tài mậu thân hợp
Rồng ngọ     hợi quý tuất thân dậu mùi tử canh tuất tỵ
Không tị tử sau thân ngọ mùi bính quỷ Nhâm Tý sau
Thần mão dần sửu
Hổ thường huyền âm
Sở diễn tấu nói: này khóa xem sản , thần không dám nói . Đế nói: nhưng thực nói khóa ý . Diễn tấu nói: đến nay nguyệt hai mươi ba canh tuất nhật , giờ thìn , giảm sinh một trống kiểm chứng , tất mất mắt trái , sinh sau năm ngày sợ có bất trắc , mặc dù sản nguy mà không tổn hao gì , thích hợp chuẩn bị hắn. Thượng vân: có nhương pháp hay không? Diễn nói: không cách nào nhương của , thần lúc muôn lần chết . Bên trên ngày càng có sắc mặt giận dữ , nói: xuất ngoại nghe chỉ . Tức thời sai người gặp thủ sở diễn . Đến hai mươi ba ngày canh tuất giờ thìn , giảm sinh một trống kiểm chứng , quý phi sản sinh thời quá mức gian nan , đến hôm ấy muộn , công chúa chợt phát sinh co giật , sau đó tổn hại mắt trái , đến hai mươi bảy ngày công chúa chết. Tức thời ban thưởng sở diễn ngự tửu hương thuốc . Ngày kế tiếp dẫn kiến , xin ân tạ tội . Thượng vân: ứng nghiệm như thần . Nghị nói: mẫu hành năm lập hợi bên trên, gặp sửu gia tăng của , sửu cùng tử hợp , canh tuất nhật giờ thìn sinh ngọ lửa mạnh , Thân kim chết , dưới thắng bên trên, nguyên nhân sinh nữ nhân . Thân kim nhân lục hợp nội chiến ngoại thương lục hợp của mộc , mộc loại mắt , thân thuần dương , dương chủ trái, nguyên nhân tổn hại mắt trái . Sinh sau năm ngày gặp dần , dần là kim tuyệt của địa, lấy nhật can là tử , thì canh tuất tự tuyệt tại dần , dần bên trên lại Thiên Cương bạch hổ , nguyên nhân năm ngày sau tử chết chắc chắn . Biến nhập loạn thủ , nguyên nhân mẫu có sản nguy , chi vốn thuộc mẫu , ngọ hỏa tứ nguyệt đang lên rừng rực , xây trên có thiên chữa bệnh nhân thanh long cát thần , nguyên nhân mẫu sản sau không việc gì .
Canh thìn năm tháng chín canh tuất nhật thần đem giờ thìn xem lục giáp , đinh dậu mệnh bốn mươi bốn tuổi . nuôi phu chiêm nghiệm
Phác thảo rồng không hổ
Tị ngọ mùi thân huyền huyền uy vũ Huynh mậu thân hổ
Hợp thần     dậu thường tuất tuất thân thân tài ◎ dần tỵ
Chu mão tuất huyền tuất tuất thân canh quỷ ất tị phác thảo
Dần sửu tử hợi
Tỵ quý sau âm
Vương mục phu nói: này khóa quá mức số lẻ , chính là song thai , như thế mẹ con chẳng hề năng lượng giữ gìn . Nào ư? Năm tháng ngày giờ , nguyệt tương đều là thiên võng khôi cương , nào cho phép xuất này khó? Tình hình ba truyền hình tận Thê tài , phu xem càng vì không cát . Dùng cái gì biết là song thai? Nguyệt kiến trùng điệp , nguyên nhân vậy . Nữ mệnh đinh dậu , dậu là ngày canh chi võng , trùng điệp hung trưng , nguyên nhân tại năm sau tháng hai . Tiên sinh một nữ , bụng vẫn chưa tiêu , tử mẫu chẳng hề năng lượng giữ gìn vậy .
Tân tị năm tháng năm canh tuất nhật thân đem giờ ngọ xem thai sản . Nam kỷ mão sinh 63 tuổi nữ nhân bính tuất sinh năm mươi sáu tuổi . Nuôi phu chiêm nghiệm
Hổ thường
Không mùi thân dậu tuất huyền
Rồng ngọ       hợi âm tỵ sau sau huyền   tử Nhâm Tý sau
Sắp đặt tị       tử sau dần tử tử tuất     tài không dần tỵ
Sáu thần mão dần sửu quý tử tuất tuất canh phụ giáp thìn sáu
Chu tỵ
Vương mục phu nói: xem thai lúc này lấy chi vị của thai thần là loại dụng . 63 tuổi người , huyết khí đã suy , không lúc này lấy can của thai thần luận vậy . Nay chính thời tức chi của thai thần , phát sinh dụng thiên sau xung phá . Trong gặp tỵ , lại gặp không . Mạt gặp lục hợp tử tức chi thần , vừa là nhật phá , này lại tựa như thai mà không phải là thai vậy . Ngọ tại tháng năm vi nguyệt ghét sát , thiên sau là máu , Dần mộc là gan , gan chính là giấu máu của bẩn , vùng tỵ , chủ không đủ , này chủ khí vượng máu không đủ , lại tựa như thai mà không phải là thai , không được sản vậy . Sau lại không được sản trực tiếp bụng tự tiêu . Lại sơ truyền tử xung lúc, trong truyền dần xung thân , mạt truyền thần xung chi , nó khí tán vậy .
Thuần hữu Đinh Mùi năm tháng chín Nhâm Tý nhật mão đem giờ tuất phụng ngự bút lại xem bính tý nữ mệnh mang thai hoặc là hoặc không phải , hoặc nam hoặc nữ nhân , đồ tấu . Lời nói sắc bén đầu tiên là tháng bảy mậu tuất nhật xem nén , gặp mậu tuất nhật can bên trên tuất
Rồng phác thảo hợp Chu
Tuất hợi tý sửu rồng âm không sau tài ất tị âm
Không dậu dần tỵ tuất tị dậu thần quỷ canh tuất rồng
Hổ thân   mão quý tị tử thần nhâm tử ◎ mão quý
Mùi ngọ tị thần
Thường huyền âm sau
Mong ước bí tấu nói: này khóa ba truyền tị tuất mão , đều có hợp , tị gia tăng tử , tị bên trong có mậu , tử bên trong có quý , mậu cùng quý hợp . Trong truyền tuất gia tăng tị , tuất bên trong có tân , tị bên trong có bính , bính cùng tân hợp . Mạt truyền mão gia tăng tuất , mão cùng tuất hợp . Thần cho nên viết: ba truyền đều có hợp , này khóa danh chế tạo ấn nhân hiên , thật cát khóa vậy . Nhưng ba truyền âm tướng thần hơi nhiều, trong truyền tuất cùng âm , vừa gặp là chư thần chi chủ căn cứ . Tất nhiên là dương thai không thể nhất định .
Sùng chính đinh sửu năm tháng mười quý sửu nhật giờ dậu thái giám trần quốc dụng xem đông cung điền phi lục giáp . chỉ nam
Phác thảo hợp Chu tỵ
Hợi tý sửu dần chu thường chu thường quan Đinh Mùi thường
Rồng tuất     mão quý sửu mùi sửu mùi quan quý sửu Chu
Không dậu     thần sau mùi sửu mùi quý quan Đinh Mùi thường
Thân mùi ngọ tị
Hổ thường huyền âm
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: người nam này tử của tường vậy. Như thế sinh nhi khó nuôi dưỡng , ứng tại năm mão . Bởi vì thuần âm trở lại dương , chi thượng thần cùng chi tướng so với , nguyên nhân ông chủ nhất định vậy . Nhưng mà năm mão không được nuôi dưỡng giả nào ư? Thai thần áo jacket vô khí , này truy hồn chi ma , mão là đông cung tử ở lại , được dậu đem âm sát xung khắc , là lấy tri kỳ năm mão không được nuôi dưỡng . Nhiều lần điền phi sinh thứ sáu tử , năm mão bỏ mạng .
Kỷ năm mão tháng bảy giáp dần ngày tỵ đem giờ dần xem thai sản nam mệnh tân hợi hai mươi chín tuổi nữ mệnh mậu ngọ hai mươi hai tuổi . nuôi phu chiêm nghiệm
Rồng phác thảo hợp Chu
Thân dậu tuất hợi rồng thường rồng thường quỷ canh thân rồng
Không mùi     tử tỵ thân tị thân tị phụ quý hợi Chu
Hổ ngọ   sửu quý tị dần tị giáp Huynh giáp dần sau
Tị thần mão     dần
Thường huyền âm sau
Vương mục phu nói: xem thai mà được ngậm miệng , lại hệ tám chuyên . Thai thần tác quỷ , này tư nhân thai vậy . Phàm vu dâm của khóa , đa phần chủ dâm loạn , bởi vì can chi không được phân , nội ngoại không khác mà thôi. Tình hình hành năm nam giao nữ mệnh , nữ nhân giao nam mệnh , này há vợ chồng của đạo ư? Tình hình ngày mai đêm thất tịch nhật , gần khéo léo kỳ . Mão dậu tư nhân cửa qua lại , không Kỵ , hạnh gặp lão âm người cứu phân giải mà thôi. Sau biết là tằng tịu với nhau của thai , tân hợi mệnh không phải chồng của cô vậy. Thần không thể lừa gạt như thế .
Bính tý năm tháng mười một bính thìn nhật dần đem đoạt mưa đúng lúc xem sinh sản . quách thị xem án
Phác thảo rồng không hổ
Mão thìn tị ngọ tỵ hợp Chu phác thảo tử ◎ sửu Chu
Hợp dần mùi thường tý dần sửu mão quỷ quý hợi quý
Chu sửu thân huyền dần thần mão bính tài tân dậu âm
Tử hợi tuất dậu
Tỵ quý sau âm
Quách điều khiển thanh nói: hơn là lăng cửu đệ xem sinh sản theo thường pháp , can bên trên không được so với , ba truyền đều âm , lại tựa như nữ nhân . Ngờ đâu thái dương căn cứ trạch , bên trên nhân lục hợp , đứa trẻ tượng . Lại can bên trên mão , sơ truyền sửu giáp nguyệt tương tại ở bên trong, dưới bản in lại thần . Sửu là bụng thần , không , nhanh sản tượng . Nếu không phải bản nhật nhất định mậu nhật . Nào ư? Thiên bên trên bính gửi thân , dưới gặp mậu tuất , bính hỏa sinh Tuất thổ , chính là thật phụ tử gặp nhau , quả tại bản nhật bính thìn mậu tuất thời sinh nam .
Mỗi đinh hợi sinh xem sinh sản tháng bảy bính thìn nhật ngọ đem giờ ngọ .
Không hổ thường huyền
Tị ngọ mùi thân   rồng rồng trống trơn Huynh đinh tị không
Rồng thần dậu âm   thần thìn tị tị tài canh thân huyền
Phác thảo mão tuất sau   thần thìn tị bính phụ giáp dần hợp
Dần sửu tử hợi
Hợp Chu tỵ quý
Thiệu ngạn cùng nói: sản nhất định sinh nam rồi, mẫu vô sự . Bính lấy tị là Nhật đức , lại mùa thu lấy thần là trời thích làm thanh long , mỗi bên gia tăng can chi , nguyên nhân vậy . Trong truyền thân là chi trưởng sinh , mạt truyền dần là can trưởng sinh , là hậu đức tái vật vậy , nguyên nhân mẹ con vô sự .
Thuần hữu bảy năm đầu tháng tám một bính thìn nhật phụng chỉ lại xem tháng trước mười hai mậu tuất nhật sự tình đồ tấu , tị đem giờ tý . Lời nói sắc bén
Tỵ Chu hợp phác thảo
Tuất hợi tý sửu long quý không tỵ phụ giáp dần rồng
Quý dậu   dần rồng dần dậu mão tuất tử kỷ mùi âm
Sau thân         mão không dậu thìn tuất bính quỷ ◎ tử hợp
Mùi ngọ tị thần
Âm huyền thường hổ
Mong ước bí tấu nói: tử là hôm nay sáu bính của thai , lục hợp ông chủ nhỏ trẻ là dương sinh của thai , này tại hành năm của bên trên, nếu không nhập khóa còn mùi là lạ , nay tại mạt truyền , này khóa của cất giữ vậy. Chủ nền tảng lập quốc phôi thai . Tình hình phát sinh dụng thanh long chủ vui mừng , bình thường dần gia tăng dậu cũng có việc mừng , lại giá trị nguyệt kiến của vị ngửa , duy bệ dưới tự mình bốc bói , nó khóa được này là thành là quốc gia của phúc .
Kiến viêm mậu thân năm tháng tám kỷ mùi ngày tỵ đem giờ mão nào giải nguyên quý dậu sinh 36 tuổi xem dòng dõi . Miệng giám tiệp phải phương bản xem án
Trần lục
Rồng mùi thân dậu tuất Chu
Không ngọ         hợi tỵ tỵ sáu tỵ sáu       tử tân dậu sáu
Hổ tị         tử quý hợi dậu hợi dậu       tử tân dậu sáu
Thường thần mão dần sửu sau dậu mùi dậu kỷ             tân dậu sáu
Huyền âm
Thiệu ngạn cùng nói: khóa danh một chân , nếu truyền bay ra , liền không ứng vậy . Hà huynh này xem , khi có năm nữ , nếu muốn được tử , trừ phi nhận làm con thừa tự . Hành năm tại sửu , dậu là lục hợp , mà xung mão của huyền vũ , dù sao nam thai không thành vậy . Bản thân có ruột gió trĩ bệnh , chính là háo sắc được của , bất lợi thành danh , thành danh thì chỉ vì bốn mươi tám vậy .
Đóng thân trạch ba truyền đều là dậu , dậu là Đoài , Đoài là thiếu nữ , lục hợp nhân dậu , cũng là nữ nhân , ba truyền nhật thần gặp cả dậu , nguyên nhân chủ năm nữ vậy . Hành năm bên trên gặp mão , là chấn , làm trưởng nam , dậu đến hợp sửu , mà mão tương xung , bên trên gặp huyền vũ trộm hao tổn , nguyên do không thành thai vậy . Dậu kim là lớn ruột , lại dậu là máu , nguyên nhân là ruột gió bẩn độc vậy . Dậu là tách khí , lại vì sắc dục , lục hợp là nữ , nguyên nhân chủ háo sắc vậy . Dậu sáu mùi tám , chính là sáu tám bốn mươi tám vậy .
Kỷ dậu năm tháng chín canh thân nhật mão đem giờ dần bạch sinh xem sinh sản phu đinh mão sinh bốn mười ba tuổi , thiếp mậu tý sinh hai mươi hai tuổi . Miệng giám phương bản xem án
Quý sau
Tỵ ngọ mùi thân dậu âm
Chu tị       tuất huyền huyền âm huyền âm     tử quý hợi thường
Sáu thần       hợi thường tuất dậu tuất dậu     Huynh tân dậu âm
Phác thảo mão dần sửu tử hổ dậu thân dậu canh     Huynh tân dậu âm
Rồng không
Thiệu ngạn cùng nói: can chi không được phân , người trạch không được đừng, nguyên nhân không thể hiểu . Mà lại canh là tử , thân là mẹ , gặp dậu là âm lưỡi , chính là trước mặt dương nhận vậy . Thái âm gồm của càng hơn . Thân mẫu lấy dậu là phá toái , chính là trước mặt phá toái vậy . Phu hành năm gồm của , là cùng vợ đều là được phá toái , nữ nhân hành năm hợi bên trên gặp tử nhân hổ , lại tiết khí , làm lớn phúc mới có thể giữ gìn . Phu can chi trong mạt , gặp cả dương nhận phá toái , lại là tự hình tự hại , nhất định bất lợi cho tử mẫu vậy . Bạch thiếp ngay cả sinh tử đều không nuôi dưỡng , đến nhâm tuất sinh tử , con hắn đảo sinh , dụng đao phá tân phương xuất , mẫu mấy khó giữ được .
Hình trước hậu sinh không được nuôi dưỡng , đều là kẻ này quấy phá mà thôi. Nay tuy được , nếu không giới dục , nhất định là anh ấy hại . Đóng can chi gặp dậu , đều là dương nhận phá toái tự hình , nguyên nhân trước hại thân lại đến hại mẫu mà thôi. Vì vậy bạch sinh cùng thiếp ở riêng , chính là được miễn .
Tháng bảy ất sửu nhật ngọ đem mão giờ thân mỗi xem sinh sản . phương bản xem án
Hợp phác thảo bầu trời xanh
Mão thìn tị ngọ huyền sau quý Chu phụ hợi sau ◎
Chu dần mùi hổ dậu hợi tý dần quan quý dậu huyền ⊙
Tỵ sửu thân thường hợi sửu dần ất tài Tân Mùi hổ
Tử hợi tuất dậu
Quý sau âm huyền
Thiệu ngạn cùng nói: này khóa chủ mẫu chết tử tồn tại . Sách nói: chi là cái hề can là , hôm nay sau được chi khắc , phát sinh truyền , trong mạt lại quy hung tướng , bạch hổ nhân mộ nhập dậu của nội môn , nội môn giả , sản môn vậy. Nguyên nhân chủ mẫu chết ngu theo như bạch hổ tại mạt truyền khắc thiên sau cũng chủ mẫu hung . Tử tồn tại giả , ất can là , nhân dần là thiếu dương , chu tước hỏa lại gặp nó bên trên, ất nhật mộc vượng hỏa tướng , nhật làm được vượng tướng khí , nguyên nhân chủ trẻ tồn tại vậy .
Tháng sáu quý dậu nhật ngọ đem giờ mão xem sinh sản . lời nói sắc bén
Hợp phác thảo rồng không
Thân dậu tuất hợi âm hổ Chu sau quan mậu thìn sau
Chu mùi tử hổ mão tử mùi thần quan Tân Mùi Chu
Tỵ ngọ sửu thường tử dậu thần quý quan tuất rồng ◎
Tị thần mão dần
Quý sau âm huyền
Đoán nói: trong bụng tất có song , như thế sợ tại mẫu hôm ấy chết. Bởi vì Thiên Cương là quỷ , là mộ che can , khôi cương lại là hình họa , ba truyền đều là thổ khắc can , lại tổn thương phá chi thượng thần , qua nói cương làm thiên sau gặp nhật bên trên, chủ tổn thương thai . Tử làm bạch hổ gặp trạch , lại là mẫu vị có phá . Nhật thần tận tổn thương nguyên nhân vậy .
Ất hợi nhật đem thời xem sinh sản . lời nói sắc bén
Rồng không hổ thường
Tị ngọ mùi thân sau sau ngoắc ngoắc tài canh thìn phác thảo
Phác thảo thần dậu huyền hợi hợi thần thần phụ ất hợi sau
Hợp mão tuất âm hợi hợi thần ất tử tân tị rồng
Dần sửu tử hợi
Chu tỵ quý sau
Đoán nói: xem sản hung , sinh không được . Tử mẫu đều chết , đóng phục ngâm khóa âm dương mỗi bên nằm , nó nhà vạn vật vị manh , trệ mà không thông , nguyên nhân sinh không được , mà lại nhật thần tướng hình , hình lại phát sinh dụng nhân câu trần thổ , nó hung có thể thấy được , tức rồng sau không thể cứu trợ giúp vậy .
Năm mậu thìn nhuận tháng bảy kỷ mão nhật tị đem giờ dậu xem thai sản . nuôi phu chiêm nghiệm
Bầu trời xanh hổ thường
Sửu dần mão thần sau hợp hợp hổ Huynh quý mùi sau
Phác thảo tý tị huyền mùi hợi hợi mão quan kỷ mão hổ
Hợp hợi ngọ âm hợi mão mão kỷ tài ất hợi hợp
Tuất dậu thân mùi
Chu tỵ quý sau
Vương mục phu nói: xem sản mặc dù dịch , nhưng sinh khó tồn tại , mẫu lại không ngại , đóng này khóa thu xem mộc cục là quỷ can nhật , này hung vi vậy . Kỷ nhật mùi chính là kỳ thân , do thân truyền quỷ tự khắc , nguyên nhân trước sản sau hung , mẫu năng lượng giữ gìn giả , truyền so với nhật chi vậy. Chi thần lại nhân Hợi Thủy trường sinh , nguyên nhân mẫu không việc gì , sản cũng dịch vậy. Sau là sơ truyền , lại chỉ như ghét ế , mộc suy mà mục nát , chủ nữ nhân , mà không cát vậy .
Nghi trưng ngô huynh xem sản , mẹ hắn năm vùng tử khí bạch hổ , sinh sau lúc khó giữ được , quả ách tại sản .
Trình thanh tú điền huynh phu nhân lúc sản kỳ , đau bụng của mình muốn dưới ý , đến xem , hơn nói chưa mười ngày , sau mới là sản kỳ , sơ không tin , đến đêm đau nhức dừng lại , quả cách mười ngày mà sinh , nhật thời chẳng hề kém , nó khóa di thất . Thanh tú Huynh thường thán nó khác nghiệm vậy .
Nghi trưng chu lễ sơn huynh ngô thôn nhân , nó trước chính là tộc về sau, nguyên nhân cũng lấy tông tự tướng hiệu , từng tại dương châu lấy tiểu thiếp bảy năm không có thai , muốn phái của hỏi số tại hơn , hơn là xem của nói , này đếm năm tháng hai nhất định mang thai , đi này chỉ vì ba tháng tai , đủ số không kiểm tra , lại phái nào như . Lễ nói , ta kỷ mang đến Dương vậy , hơn gọi là của nói bảy năm nhưng đợi , ba tháng ngược lại không được đợi a . Lễ cười mà cho phép của , đến năm sau tháng hai quả mang thai , tháng mười một sinh nam , tháng chạp đến hơn ngụ tạ , gọi là hơn nói , quân nào số thần như thế , nó khóa di thất , bổ sung ghi chép tại đây.
Tháng tư tân tị nhật việt vương triệu phạm lãi xem trịnh phi lục giáp . tâm kính chú dẫn càng che qua
Tỵ quý sau âm
Sửu dần mão thần long xà quý thường quỷ Nhâm Ngọ thường
Chu tử tị huyền dậu sửu dần ngọ tài mậu dần quý
Hợp hợi ngọ thường sửu tị ngọ tân phụ giáp tuất phác thảo
Tuất dậu thân mùi
Phác thảo rồng không hổ
Phạm lãi đối nói: nay khóa bên trên thắng quang khắc dưới, sản nam vậy . Sau trịnh phi quả sản nam vậy .
Ngu theo như: càng che kéo dài đã di thất , nay khóa qua tụ tập chở đinh sửu nhật dậu đem giờ tý , tị gia tăng dậu là dụng , bên trên là vượng hỏa khắc dưới chết kim , bên trên mạnh dưới nhược nguyên nhân quyết sinh nam , như thu xem , hỏa tù khí , khóa đều là âm , thì mùi đúng vậy cho không biết điều khiển thanh tiên sinh chỗ tụ tập xuất phát từ nào sách . Đến tay áo trong qua dẫn dắt , nhật thần , nguyệt tương , chính thời cùng tâm kính chú đồng , đến lấy tị gia tăng dậu là dụng , thì lại sai vậy. Hơn không dám lấy của là theo , mà bổ sung tháp thức của tại đây.
Giáp tuất năm tháng chín tân tị nhật thần đem giờ mão xem thai sản . Nuôi phu chiêm nghiệm
Phác thảo bầu trời xanh hổ
Ngọ mùi thân dậu thanh phác thảo âm huyền quan Nhâm Ngọ phác thảo
Hợp tị tuất thường mùi ngọ tử hợi phụ quý mùi thanh
Chu thần hợi huyền ngọ tị hợi tân Huynh thân không ◎
Mão dần sửu tử
Tỵ quý sau âm
Vương mục phu nói: này số đáng sản qua , thích thơ tại đường . Tị nhật nhưng đến , này phụ xem tử tức của thai . Can bên trên ngửa đầu gặp tử tôn chi thần , mà tử bên cạnh hợi đã thành đứa bé vậy . Sơ truyền ngọ hỏa khắc tân kim , chi chính là mẫu vị , ngọ cùng hợi tuyệt , chính là thai đã xuất bụng tượng . Đều là điềm đã sản . Ba truyền ngọ là mã , mạt là thanh long , đều là chủ văn thư , thân là truyền tống . Thiên không cũng chủ tin tức , thân là đường đi , nguyên nhân chủ âm thơ tại đường vậy . Tị nhật đến giả , mạt truyền giáp thân , độn đáng tại tị sửu nhật mà thôi. Số là ngay cả như , không được dừng lại một thơ , cho là nữ nhân , thích lưỡng dương giáp âm , lại thứ yếu không được so với vậy . Này số lại chủ bản thân có mộng tinh , trắng đục của tật , gồm thổ huyết vậy . Đóng một vàng mà sinh hai thủy , hợi nhân nguyên vũ , là lấy ứng hắn. Ngọ là quỷ , so với vượng khắc ngọ , gồm tử Hợi Thủy tiết khí , nguyên nhân cũng có thổ huyết chứng bệnh vậy . Phàm xem bệnh , dụng tỵ chủ quản bên trong, hổ chủ quản ngoại , ở chỗ can chi giả hiện ở chi thể . Này luận không nhìn thấy bạch hổ , không phải chính gặp, chính là bàng thông bổ sung gặp mà thôi.
Thuần hữu bảy năm Đinh Mùi mười hai tháng bảy mậu tuất nhật phụng ngự bút xem bính tý nữ mệnh nguyệt sự không sắp sửa cùng tháng ba hoặc tật hoặc thai minh bạch đồ tấu , có con lúc. Lời nói sắc bén
Hợp phác thảo rồng không
Tuất hợi tý sửu   tỵ thường thường hợp tử bính thân tỵ
Chu dậu   dần hổ thân mão mão tuất Huynh tân sửu không
Tỵ thân mão thường mão tuất tuất mậu phụ giáp ngọ sau
Mùi ngọ tị thần
Quý sau âm huyền
Mong ước bí tấu nói: thần cẩn dùng cái này khóa , nay thu thuộc kim , kim thai tại mão cũng mão bên trên phát sinh dụng thân chữ , có bào thai tượng , này chủ có bầu thai của khóa , khóa trong không quỷ sát , hành năm gặp thanh long , làm vui , cuối cùng truyền ngọ nhân thiên về sau, tháng bảy chi sinh khí vậy. Này thai có thể nuôi dưỡng , thứ âm số mà thôi. Duy ba truyền thân ngọ , hành năm bên trên tử , đều là dương thần , có thể biến là dương thai . Đạo gia có thuật này , không thể là giả không , sinh tại chính tháng hai .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Nghiên tập đại lục nhâm bắt buộc kinh điển: lục nhâm xử án ( chỉnh lý bản ) dưới
Lục nhâm xử án quyển hạ - tống - thiệu ngạn cùng
Đại lục nhâm phân biệt nghi
Đại lục nhâm tự học giáo trình 19
Thiệu ngạn cùng lục nhâm xử án
《 lục nhâm tất dự luật lục »3
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>