Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu bảy



Chương 12:Xem người đi đường

Nhâm xem mấu chốt là phải nhận định can chi tại xem pháp bên trong định vị . Can chi phân không được minh , thì chiêm nghiệm không thể nào nói đến . Hết thẩy chi là can chỗ gửi , là Nhật can chỗ lý của cảnh , bởi vì , tại người đi đường xem ở bên trong, lúc này lấy nhật can là người đi đường , lấy địa chi là hành chỗ nhân của địa. Một loại lục nhâm sách hoàn toàn lấy địa chi là nhà trạch , lấy nhật can là người đi đường , thực thủ tượng không làm vậy . Vạn sự vạn vật đều là phải có đứng hoạt động chỗ ( tức đều phải ở quy định địa bàn của bên trên ) , nguyên nhân can có thể loại vạn vật , đỡ tại can dưới, can lập chi bên trên, thật vạn vật đứng địa bàn của bên trên chính tượng , theo như này lý suy xem phân định thứ yếu chân thực ý nghĩa , có thể không sai vậy ! Bên ngoài , thứ yếu tựa sát nhau , không thể tuyệt nhiên tách biệt , can chi tương liên , mọi thứ vật cùng sự vật có tất nhiên liên hệ giả , tất lúc này lấy ý này tượng lấy Ví dụ , so với như can là nam , phu , chi là nữ , thê loại . Phu không thể rời bỏ thê , thê không thể rời bỏ phu , nguyên nhân do can chi đến đại biểu phu thê nam nữ , thực theo lý thường lúc đúng vậy

Xem suy đoán người đi đường , lấy can là người đi đường , chi là hành chỗ nhân địa. Lấy ba mã , khôi cương , truyền tống , bạch hổ là động tượng , lấy ba truyền là đường xá: sơ truyền cái đó hương , trong truyền là nửa đường , mạt truyền là gần hương . Lại lấy mạt truyền là chân tượng . Bất đồng người đi đường xem suy đoán kiêm đoán loại thần năm mệnh .

Thứ yếu năm mệnh phát sinh tác dụng gặp động thần , loại thần , người đi đường nhất định động . Quý nhân nghịch chữa , ba truyền truyền nghịch , thứ yếu tăng theo cấp số cộng tương khắc , người xa quê khóa , trảm quan khóa , năm mệnh loại thần nhập truyền nghịch chuyển , đều là chủ người đi đường có quay lại tượng . Người đi đường ngày về chuyên lấy loại thần gia tăng gặp địa bàn mặt chữ cùng dụng thần mộ tuyệt chết ngày đến định .

Khóa truyền trong loại thần năm mệnh ba mã không vong , tam vị truyền vào , ba mã gặp khắc luyến sinh , thứ yếu tăng theo cấp số cộng ba lục hợp , quan thần , mộ thần , hoa cái che nhật , phát sinh dụng không vong , phục ngâm khóa không mã giả , mão tinh khóa , sông khôi độ hợi , loại thần năm mệnh không vào khóa truyền không vong giả , đều là chủ người đi đường khó quy .

Người đi đường không được quy nhất định có nguyên nhân , loại thần gặp địa bàn sinh hợp giả , nhất định được người kê lưu lại , mỗi bên theo như địa bàn tượng ý xem nói người nào lưu lại . Loại thần đồng thời Bệnh Phù tang điếu , năm mệnh bên trên gặp bạch hổ hào Quỷ Bệnh Phù , nhất định bởi vì bệnh mà không được quy . Loại thần tác hí như đi vào cõi thần tiên thần giả , tại ngoại bôn tẩu không ngớt mà không nguyện quy . Tài thần gặp can chi làm mộ giả , đều là chủ buôn bán lỗ vốn mà khó quy . Thê tài hào Phụ gặp can chi năm mệnh trên không vong vô khí giả , nhất định chủ không tài chính hành lý mà không quy . Khôi độ thiên môn , quan thần phát sinh dụng , trong truyền không vong , Thiên Cương gia tăng bốn loại nhập khóa truyền , trung học sơ cấp không vong giả , mới vừa nhật mão tinh khóa , đều là đường cái đường có ngăn trở . Mùi dần , sửu dậu tăng theo cấp số cộng sắp bị tử hình hại thứ yếu giả , nhất định chủ phong vũ ngăn trở trình .

Vô luận suy đoán xem người đi đường cùng xuất hành , đều là theo như khóa truyền bên trong chu tước , thiên kê , thơ thần để tin văn kiện tượng . Này tam thần nhập khóa truyền chủ có thơ đến, nhập khóa truyền không vong hoặc không vào khóa truyền giả , thì chủ vô tín .

Suy đoán người đi đường lạc đường , chuyên xem loại thần cùng bản mệnh , đặc biệt bản mệnh làm chủ . Lấy bản mệnh , loại thần gia tăng gặp địa bàn nói về ngừng lưu lại nguyên do . Bản mệnh vượng tướng nhân cát đem cát thần gia tăng gặp địa bàn sinh vượng của phương , nhất định tại ngoại đắc ý tiêu dao . Bản mệnh vượng tướng nhân hung tướng nhập giết người của địa, trước mắt còn bình an , nhưng sợ không lâu tất có hung ách , sau cùng phải nhanh tìm . Bản mệnh là ba mã , hí thần , du lịch thần , nhất định hối hả ngược xuôi , không hội trưởng lâu ngừng lưu tại nơi đây . Bản mệnh hưu tù lại nhân hung tướng lại tọa vượng tướng của phương , có ngoại dần dần có thịnh vượng tượng . Lại lấy bản mệnh chỗ nhân thiên tướng đến nói về tại ngoại tình hình.

Còn như trốn đi người có thể hay không tìm về hoặc tự về , chuyên xem khóa truyền bên trong loại thần năm mệnh , . Ba giả nhập tại khóa truyền ở bên trong, đều là chủ có thể tìm ra về . Ba giả không vào khóa truyền càn , đều là chủ khó về , hoặc một thời về không được . Loại thần năm mệnh ba truyền truyền đến bốn khóa của bên trên, chủ tự về . Loại thần năm mệnh xuất hiện sơ truyền , mau trở về . Xuất hiện trong mạt truyền , chậm về . Xuất hiện can chi bên trên nhanh nhất . Ngay hôm đó mà quay về . Loại thần năm mệnh hình khắc nhật can , không muốn hồi quy . Loại thần năm mệnh sinh hợp nhật thần , nhất định muốn quay lại . Quay lại thời gian , chuyên lấy loại thần năm mệnh sinh hợp nhật thần hoặc làm ba lục hợp thời định hắn.

Ví dụ 1 , 2 0 0 0 năm ngày 27 tháng 7 làm theo , bởi vì phụ mẫu nghỉ hè gần một tháng , chưa đến thường thành thục , sau đó sơ xem bài học đoán phụ mẫu gần đây phải chăng sẽ đến thường thành thục .

Canh thìn tháng sáu bính tuất nhật nhâm thìn nhật ngọ tướng, phúc thẩm , lệ đức .

Quỷ tử sau

Phụ dần huyền

Tử thần hổ

Phác thảo tước sau huyền

Mùi dậu tý dần

Bính mùi tuất tử

Mùi thân dậu tuất

NgọHợi

TịTử

Thần mão dần sửu

Đoán tượng: phụ mẫu của xem , lấy can là cha , lấy chi là mẹ . Lại lấy can là ngoại , chi là nhà . Nay can trên không vong tách khí , phụ thân trước mắt vô ý đến đây, chi là mẹ là nhà , chi bên trên phát sinh dụng Tý thủy thiên sau làm sơ truyền , Tý thủy thiên sau là mẫu thân , đi xa chỉ ra mẫu thân đem động từ trong nhà xuất phát sinh , ba truyền hướng dương truyền hướng đông nam , vừa là đến thường thành thục phương hướng tượng . Lại trong truyền trường sinh là dương hào , chỉ ra phụ thân . Sơ truyền sau đó truyền trong phụ thân , biểu hiện mẫu thân tới trước , phụ thân theo sau sẽ đến .

Sau dẫn: qua vài ngày nữa , bút giả đến huynh trưởng nhà , quả nhiên mẫu thân tại đại ca trong nhà , hỏi nàng là 28 số tới . Một tuần sau đó , mẫu thân về nhà , đến tháng 8 7 số , bút giả đoán chừng phụ thân đã tới , đến đại ca trong nhà đi ăn cơm trưa , vừa đến đoán quả nhiên người đang . Nguyên lai phụ thân là tại mẫu thân về nhà sau đó liên tiếp tới , là tại hôm qua 6 số .

Ví dụ 2 , 2 0 0 0 năm 1 0 nguyệt ngày 29 muộn , bởi vì theo hàng xóm nói chuyện phiếm dượng đến trò chuyện thành làm việc đã một đoạn thời gian , sau đó tay áo truyền bài học đoán nó ngày nào quay lại . Canh thìn tuổi tháng chín canh thân nhật bính giờ tuất thần tướng, trở lại ngâm , tặc khắc .

Tài dần hổ

Huynh thân tỵ

Tài dần hổ

Hổ tỵ hổ tỵ

Dần thân dần thân

Canh dần thân dần

Hợi tý sửu dần

TuấtMão

DậuThần

Thân mùi ngọ tị

Đoán tượng: trở lại ngâm chủ quẻ người đi đường động về tượng . Nay thứ yếu bên trên gặp Dịch Mã lại phát sinh dụng , trở về nhất định nhanh . Trở về thời gian , không được vào hôm nay chính là hậu thiên quý hợi nhật . Liền hôm nay giả , Dịch Mã phát sinh dụng tuyệt nhật vậy . Ứng quý hợi nhật giả , hợi làm bút giả bản mệnh thu về Dịch Mã cùng dượng hành năm thân tướng sẽ vậy .

Sau dẫn: cùng ngày buổi tối , dượng mùi về . Đến chiều ngày thứ ba giờ thân , quả nhiên dượng từ trò chuyện thành quay lại .

Ví dụ 3 , canh dần năm tháng tư ất dậu nhật tân tị lúc, vịnh tử đường phố hai người đến xem tử trốn , đoán nào phương tìm , ngày nào nhìn thấy . Nguyên thủ , nhuận hạ.

Quan thân phác thảo

Phụ tử quý

Tài thần thường

Phác thảo quý sau hổ

Thân tử sửu tị

Ất thân dậu sửu

Dậu tuất hợi tý

ThânSửu

MùiDần

Ngọ tị thần mão

Đoán nói: kẻ này trốn tại tây nam bốn mươi tám dặm thân thích nhà . Nó nhà gần nước nhà lầu , trước cửa có dương hai cái , liễu mấy buội . Ngươi tử cùng núi vàng tăng qua lại , tìm của bính đinh nhật có thể thấy được . Đóng thân là kim , gia tăng thần là Sơn , lại thủy cục quay chung quanh , chẳng lẽ không phải núi vàng ư? Huyền mão ở hợi , tức gần nước nhà lầu . Hợi chi ở mùi , trên dưới tướng nhân tức tây nam bốn mươi tám dặm , huyền âm mùi gia tăng mão , cửa bên trong có quỷ liễu nhị ở lại , nguyên nhân nói trước cửa có dương có liễu . Sau bốn ngày con hắn phương tự núi vàng về , tại sở vân chỗ gặp hắn.

Chương 13:Tật bệnh

Xem tật bệnh , lấy nhật can là bệnh nhân , lấy hổ quỷ đến mô phỏng chứng bệnh , lấy địa chi là nhà trạch . Này ba giả là nhâm xem chứng bệnh của nguyên tắc . Có chút ít lục nhâm sách hoàn toàn lấy địa chi là bệnh , thực là lời lẽ sai trái , không đủ làm bằng . Từ xưa đến nay , lục nhâm sách quá mức nhiều, trong đó sai sách cũng không ít, này giả lấy 《 lục nhâm xem tư 》 vì đó đại biểu điển hình , kỳ nguyệt tướng, quý nhân , xem lúc, chín tông môn bắt đầu Ví dụ chờ đều là cầm bản thân ý kiến, cố chấp đến cực điểm , khiến cho người khó mà tốt đọc . Trong đó xem pháp càng dễ như vậy đối diện ít, sai sót nhiều, tập nhâm giả nếu theo như của là theo , nhất định được lừa dối . Tiếp xúc ghi chép ! Tiếp xúc ghi chép !

Nguyên nhân bệnh của lên, tường xem khóa truyền , can chi hỗ bại đều bại , tửu sắc gây nên; can chi hỗ thoát đều thoát , vất vả vượt quá giới hạn mà suy cho cùng; ba truyền đều tài , nguyên nhân bệnh bạo thực tham ăn; khóa truyền nguồn gốc tiêu cây đoán , không được nhiếp mà suy cho cùng . Lại xem hào Quỷ chỗ vùng thiên tướng nói của , như quỷ nhân Đằng xà , sợ nghi nhận buồn mà đến; quỷ nhân chu tước , bởi vì khẩu thiệt tố tụng mà tới. . . Thích hợp đuổi loại nói hắn.

Chứng bệnh của định , chuyên xem hào Quỷ , bạch gan bàn tay hào Quỷ , bạch hổ khắc là chứng bệnh , cái gọi là "Được hổ khắc thần là chứng bệnh" là vậy . So với như vàng thần nhân bạch hổ , nhất định gan qua bị bệnh; mộc thần nhân bạch hổ , nhất định tỳ qua bị bệnh . Hào Quỷ giống này đều luận như vậy . Sáu bính nhật lại tỵ giáp mộ , sáu ất nhật mùi nhân bạch hổ , xem bệnh phần lớn là tích khối bệnh . Sáu tân nhật hổ nhân đinh quỷ , bệnh nhất định đau đớn . Kim gia tăng hỏa bên trên gân cốt thương yêu , duy canh thân dậu gia tăng tị ngọ càng . Chước vòng cách mão gia tăng thân , tuất gia tăng mão , nhất định tay chân bất lực hoặc có tổn thương . Ngược lại ngâm quẻ nóng lạnh bất định , máu Kỵ máu chi nhân bạch hổ Bệnh Phù phần lớn là huyết bệnh . Thiên quỷ chuyên chủ lưu hành tính tật bệnh . Ba truyền đều là quỷ , hoặc hổ quỷ đồng thời xuất hiện khóa truyền ở bên trong, chủ tổng hợp chứng . Bạch hổ nhân quỷ thêm là ung thư . Hổ quỷ tại can bên trên lưỡng khóa chủ bề ngoài bệnh lây qua đường sinh dục chứng , hổ quỷ tại chi bên trên lưỡng khóa chủ thể nội chứng bệnh , lại hổ nhân tị đến tuất bệnh tại biểu hiện , hổ nhân thần đến hợi bệnh ở đâu .

Thức trong lấy hào Tử tôn , thiên chữa bệnh , mà chữa bệnh là thầy thuốc tượng , phải này tam thần đến chế hổ chế quỷ , thì bệnh nhất định cứu . Này tam thần sinh trợ hổ quỷ hoặc lại đến kỳ kạn , thì thầy thuốc chẩn đoán sai , nhất định vậy ! Lấy tam thần chỗ nhân thiên quan phương thầy thuốc bản thân tình hình . Thiên địa chữa bệnh nhân quý nhân long thần nguyệt tương , danh chữa bệnh chuyên gia; nhân phác thảo tỵ , dung chữa bệnh . Nhân huyền vũ , thì là du lịch chữa bệnh . . . Cũ cây đến cùng , chỉ cần thiên địa chữa bệnh năng lượng chế khắc hổ quỷ , là đủ. Ngược lại , thiên địa chữa bệnh lại vượng lại hứng không đến chế hổ chế quỷ , cũng chỉ năng lượng nhìn bệnh than thở .

Cố tật khó đi , chuyên gia buộc tay , năng lượng miễn bệnh cấp loạn đầu chữa bệnh . Nếu theo như lục nhâm , tất có tìm chữa bệnh phương hướng chỉ đạo ."Nam dụng Thiên Cương nữ nhân dụng khôi , gia tăng thêm hành năm là thiên nam . Công tào phía dưới nam lấy thuốc , truyền tống phía dưới nữ nhân tìm chữa bệnh" là vậy . Dân gian chữa bệnh còn có ngàn tu bên trong tu bổ chi pháp , ngoại tu giả , xem bệnh uống thuốc; bên trong tu bổ giả , cầu nguyện cầu thần .

Người tức phát bệnh , tất có lành dữ . Lục nhâm chuyên bệnh nặng tình cát hung sinh tử của suy đoán . Can chi sinh vượng , loại thần sinh vượng , năm mệnh sinh vượng , bệnh nhất định bình phục . Can chi tử mộ tuyệt , loại thần tử tuyệt mộ , năm mệnh tử tuyệt mộ , bệnh hẳn phải chết . Nói nhỏ của , can chi sinh vượng , sinh khí long thần vượng khí gặp năm mệnh của bên trên, tử khí tử thần hổ quỷ không vong , ba truyền dẫn quỷ mưu sinh , ba truyền lại từ mộ truyền sinh , ba truyền đầu voi đuôi chuột , là người thay mặt xem loại thần ngồi tại sinh vượng của hương , đều là sinh tượng . Phàm bệnh không buồn . Can chi tử tuyệt , sinh khí vượng khí không lương tâm , tử khí tử thần hổ quỷ tang phách phi hồn tang điếu mộ gia tăng gặp thứ yếu năm mệnh còn có kỳ kạn khắc năm mệnh giả , ba truyền lại từ sinh truyền mộ , huyền vũ làm thu vào hồn thần ( huyền vũ nhân thần làm sáu mậu nhật mộ phát sinh dụng ) , thanh long làm nhật mã giả , thân nhập quan tài tượng , người nhập quỷ môn , bạch hổ nhập tang xe ( thân gia tăng tị phát sinh dụng ) , cửa mộ mở cách , thứ yếu tang điếu , thái thường nhân tử khí nhật quỷ gia tăng gặp thứ yếu , năm mộ phần Tứ sát quẻ ( ba truyền là sửu tuất mùi thần bốn mùa thần ) , già nhỏ gặp huyền thai quẻ ( ba truyền đều là mạnh thần ) , đức lộc thực thần không vong giả , là người thay mặt xem loại thần không vong tọa mộ khố giả , đều là thành chết tượng , lấy hổ quỷ phát sinh hung của thời gian đoán hung kỳ .

Lại xem bệnh cực nặng lộc thần , thực thần cùng tài thần , phải tam thần bất không sinh vượng thì cát; nếu tam thần ngậm miệng , bị quản chế , không vong , hãm không , xem bệnh nhất định tuyệt thực mà chết , cực nghiệm .

Ví dụ 1 , năm 1996 ngày 14 tháng 12 sáng sớm 1 0 giờ tả hữu , bút giả ở nhà , người nhà nói cùng văn minh cô phụ bệnh hung hiểm , thầy thuốc đoán chừng họa chính là ung thư thực quản , có phần không lạc quan . Bút giả văn của , liền bắt đầu từ vậy bài học đoán tình hình biến hóa .

Bính tý năm tháng mười ất dậu nhật tân tị thời dần tướng, phúc thẩm , người xa quê .

Tài sửu tỵ

Tài tuất âm

Tài mùi hổ

Tỵ âm không hợp

Sửu tuất ngọ mão

Ất sửu dậu ngọ

Dần mão thìn tị

SửuNgọ

TửMùi

Hợi tuất dậu thân

Đoán tượng: xem bệnh gặp người xa quê khóa , làm năm mộ phần năm sát quẻ đoán , ba truyền đều là mộ khố . Có động thổ lũy mộ phần táng người tượng , đại hung . Ba truyền đều là tài , bệnh do thực thương gây nên , tài chín sinh quỷ , bệnh khó thoát thể , mà lại ba bốn khóa thực thần lộc thần đồng thời tử khí đều là hãm không vong , ẩm thực không được đóng nhất định vậy . Thái tuế làm quý nhân lâm môn ngày sinh , tổ tông âm bảo hộ tượng . Nhật can tại mùa vượng tướng , thể chất chưa toàn bộ đổ , năm nay tĩnh dưỡng cửa ải cuối năm có thể qua , phát sinh dụng sửu làm năm sau thái tuế , mạt truyền bạch hổ thủ mộ hương , bệnh gặp thái tuế không thích hợp , năm sau mùa xuân nhật can chuyển đại vượng , mà lại mão lộc sẽ ứng không , e rằng có về quang trở lại căn cứ hiện ra , chết bệnh tại mùa xuân cực kỳ có khả năng .

Sau dẫn: qua một thời gian , phụ mẫu cũng đi thăm văn minh cô phu , bệnh tình nhật chuyển trầm trọng , miễn cưỡng qua cửa ải cuối năm , hậu quả như thế tại 97 năm tháng hai phân chết bệnh .

Ví dụ 2 , năm 1999 trọng bạn bè , thời tiết cang nóng , bút giả bởi vì cảm giác nóng độc , thủ đoạn bên trên sinh một ít chấm đỏ điểm, mới đầu không thèm để ý , không ngờ tại 22 số , tiểu hồng bớt giờ dần dần lan tràn , ăn mòn đến bộ ngực cùng chi dưới , rất có mở rộng thế , trong tâm quá mức buồn bực .23 buổi chiều đừng tức ở nhà , đoán chấm đỏ giờ gần như che kín bộ ngực , rất là khô ngứa khó coi , có cảm giác đau khổ , tay áo xem bài học xem bệnh tình làm sao biến hóa .

Kỷ mão tuổi tháng tám mậu dần nhật kỷ giờ mùi thần tướng, phúc thẩm , không sẵn sàng .

Quỷ dần tỵ

Tài hợi âm

Tử Thân Hổ

Tỵ âm âm hổ

Dần hợi hợi thân

Mậu dần dần hợi

Dần mão thìn tị

SửuNgọ

TửMùi

Hợi tuất dậu thân

Đoán tượng: công tào làm Bệnh Phù làm quỷ phát sinh dụng kỳ kạn , chính là trước mắt bị bị bệnh tình tượng . Dần quỷ ở can bên trên phát sinh dụng , mậu là làn da , can là ngoại , chính là bề ngoài bệnh ngoài da . Tỵ quỷ được trong mạt lan truyền sinh , bệnh này không phải khuynh khắc chuyển hóa , càng sẽ hung chín . Mà lại mạt truyền thân độn giáp mộc ám quỷ kỳ kạn , bệnh sẽ chuyển bình định lại như thế , thích mạt truyền ở cuối mệnh của xông lên khắc tỵ quỷ lại tại mùa vượng tướng , xuất tuần sau canh tân nhật hào Tử tôn xuyên thấu qua can , bệnh sẽ khỏi hẳn .

Sau dẫn: sáng ngày thứ hai , bút giả đi xem thầy thuốc , phối chút ít dược phẩm phục dụng , nhưng liên tiếp mấy ngày , chấm đỏ giờ không chỉ có không biến mất thế , càng có tràn ngập tượng . Đến giáp thân nhật , khuếch tán đến toàn thân làn da , khổ không thể tả . Đến 1 0 nguyệt ngày 3 , chấm đỏ giờ bắt đầu dần dần héo rút giảm ít, đến 4 số đã không lớn trở ngại , chỉ là vẫn còn chút ít vết tích , đến 5 số canh dần nhật dậy sớm xem xét , chấm đỏ giờ đã biến mất hầu như không còn , mới đoán khỏi hẳn .

Ví dụ 3 , kỷ sửu tháng tám canh tuất nhật Nhâm Ngọ lúc, sắp đặt duy một xem dương châu đạo đài sắp đặt hình tổ bệnh , phục ngâm , huyền thai . ( dần mão không , dần mão thất bại )

Rồng không

Phác thảo tị ngọ mùi thân hổ huyền huyền tỵ tỵHuynhMậu thânHổ

Sáu thầnDậu thường tuất tuất thân thânTàiGiáp dầnTỵ

Chu mãoTuất huyền tuất tuất thân canhQuanẤt tịPhác thảo

Tỵ dần sửu tử hợi âm

Quý sau

Đoán: này khóa bất lợi xem bệnh , đinh tị nhật hẳn phải chết . Bởi vì Lộc Mã ( thân là Dịch Mã nhật lộc ) phát sinh dụng nhập truyền , trống rỗng tuyệt của hương ( canh tuyệt ở dần ) , bệnh nhân gặp Dịch Mã chính là thần khí du lịch tượng . Khóa truyền huyền thai , chủ nơi khác đầu thai tượng . Hổ quỷ gặp chỗ là sợ kỳ . Truyền tức vô thiên chữa bệnh , mà mạt truyền tị hỏa kỳ kạn , nguyên nhân lấy nhật quyết hắn.

Chương 14:Xem thể tái

Thể nuôi dưỡng hoạt động là người loại xã hội phát triển của mới sản phẩm , đối với thể nuôi dưỡng hoạt động cùng tái sự của dự đoán , cổ đại mặc dù không có minh xác xem suy đoán phương pháp , nhưng đối với thuật số học gia nói cái này không phải là cái gì nan đề . Bất luận cái gì mới sanh sự vật nghiên cứu cùng suy đoán xem , chúng ta chỉ cần căn cứ 《 dịch kinh 》 của truyền thống tư duy phương pháp , hòa hợp dụng so với loại thủ tượng phương pháp luận , như vậy bất luận cái gì mới sanh sự vật cũng có thể vận dụng dịch quái , lục nhâm cùng độn giáp chờ hệ thống đến tính toán nó khả năng của đột phát sinh xu thế .

Trước mắt trong nước thuật số giới đối thể nuôi dưỡng của dự đoán , vẻn vẹn ngừng lưu tại một chút ít cụ thể trường thứ của tranh tài thắng bại của bên trên, chưa đối thể nuôi dưỡng sự kiện tương quan hoặc hoạt động ( so với như thân xử lý vận động sẽ, minh tinh của chọn đánh giá ) xác định cùng trọng yếu thể nuôi dưỡng tái sự làm ra tính tổng hợp chân chính là dự đoán . Không được dung không dám nói , hiện nay thuật số giới đối thể nuôi dưỡng của dự đoán là khá thấp tầng thứ cùng chật hẹp .

Sự thực bên trên đại đa số người cảm thấy hứng thú chính là một trường thịnh đại thể nuôi dưỡng tái sự của chung cực mục tiêu , quán quân cuối cùng sẽ hoa rơi vào nhà nào , mà không là trong quá trình của thường trận đấu ( quan á quân quyết chiến , vòng bán kết , đương nhiên Ví dụ ngoại ) . Bất luận cái gì một trường có quy mô của thể nuôi dưỡng tái sự , cũng là do số lượng bất đồng của mỗi bên loại đội dự thi ngũ hoặc đoàn thể thông qua các loại trường thứ của lịch trình đến từng bước quyết ra quan á quân cùng cụ thể danh thứ . Bút giả nhấn mạnh là: chúng ta không chỉ có phải coi trọng mỗi một trường tái sự của xem suy đoán , càng chuyện quan trọng trước làm ra khách quan vĩ mô của đoán trước tính suy đoán xem . So với như cúp thế giới so tài túc cầu do hai mươi bốn mạnh tạo thành , như vậy còn mở tái lúc trước , chúng ta phải có lý do cùng năng lực mô phỏng xuất quan á quân kịp thời ba danh của thứ tự cùng chỗ đội . Cái này chút ít suy đoán xem còn mở tái lúc trước thì phải xem đoán xuất , mà quyết không là theo tranh tài tiến trình đến nhắm mắt theo đuôi , đây không chỉ nhọc nhằn càng khó dò chính xác sự thể .

Đại lục nhâm hành vi trung quốc truyền thống kinh điển thuật số của một , nó tại phương pháp luận bên trên đột phá đóng giáp bát quái thế ứng chủ khách , hoa mai dịch thể dụng chủ khách của hai nguyên tố biến hóa hình thức ( cái này chút ít hình thức câu nệ tại hai nguyên tố chủ thể phạm vi bên trong, xem suy đoán trực tiếp đại là thu nhỏ ) , thành lập được nhiều thực thể chủ thể tham dự biến hóa của dự đoán hệ thống , cái này chút ít hệ thống bao gồm hai nguyên tố chủ thể , tam nguyên chủ thể , bốn nguyên chủ thể thậm chí càng nhiều thực thể chủ thể các loại, vận dụng lục nhâm xem suy đoán thể nuôi dưỡng , thường dùng nhất là hai nguyên tố , tam nguyên , bốn nguyên chủ thể của dự đoán hình thức .

Một loại gần liên quan đến chủ khách song phương , liền có thể dụng nhật thần thủ tượng của hai nguyên tố xem suy đoán hình thức đi làm luận chứng . Đối với hai nguyên tố chủ thể của phương pháp phân loại , lục nhâm thức bên trong có ba loại phương pháp cơ bản: một là can là khách , chi làm chủ; hai loại là sơ truyền là khách , mạt truyền làm chủ; ba loại là thiên bàn là khách , địa bàn chủ chủ . Trong đó theo như nhật thần can chi phân chủ khách chánh tông nhất hợp lý hữu hiệu . Đại khái mà nói , can là tôn quý là ngoại là động là khách là nam , chi là ti là nội là tĩnh làm chủ là nữ . Hai nguyên tố chủ thể xác định phân khác tượng phải căn cứ thực tế tình hình tới lấy bỏ . So với như nam nữ quyết chiến , lấy can đại biểu nam , lấy chi thay mặt nữ nhân . So với như thách thức tái , lấy chi là nguyên lai quán quân , lấy can là thách thức giả , so với như trung quốc đội cùng ngoại quốc đội tại trung quốc tranh tài lấy chi đại biểu trung quốc , lấy can đại biểu ngoại quốc . Lại như trung quốc đội tới nước ngoài đi so tài , thì trung quốc đội là khách dụng thiên can biểu thị , ngoại quốc đội làm chủ dụng địa chi biểu thị . Cuối cùng mà nói của , lấy chủ khách nội ngoại lai phân khác bất đồng của hai nguyên tố chủ thể . Nếu như hai nguyên tố chủ thể của "Vai trò" —— nhật thần định vị lầm , tất cả kết quả tranh tài thì sẽ hoàn toàn một sai đến cùng , đây là tương đương phải chú ý .

Nếu như liên quan đến ba phương chủ thể của thể nuôi dưỡng tái sự , liền có thể dụng ba truyền thủ tượng của tam nguyên dự đoán hình thức đi làm luận chứng . Sơ là truyền là khách là ngoại là xa, mạt truyền làm chủ là bên trong là gần , trong truyền là ở giữa sự vật . So với như xem cưới , sơ truyền là nam , trong truyền làm mối người , mạt truyền là nữ . So với như đánh kiện cáo , sơ truyền là bắt đầu báo cho biết , trong truyền là pháp viện , mạt truyền vì bị báo cho biết . Lại như bắt lấy trộm , sơ truyền làm tặc , trong truyền là tang vật , mạt truyền là bắt lấy người . Lại như suy đoán xem đài loan vấn đề , sơ vì nước Mỹ , mạt là trung quốc , đài loan kẹp ở mỹ hoa lưỡng cường ở giữa , liền lấy trong truyền đến đại biểu đài loan . Lại như xem suy đoán trung nhật hàn cờ vây lôi đài tái , sơ truyền là Nhật bổn đội , mạt truyền là trung quốc đội , hàn quốc ở địa lý bên trên ở vào trung nhật hai nước ở rất gần nhau ở giữa , liền tự nhiên cái đem trong truyền coi là hàn quốc tượng . Tam nguyên chủ thể của hoạch phân chủ yếu là dùng để nghiên cứu quan hệ tay ba .

Nếu như liên quan đến bốn nguyên chủ thể sự kiện , liền có thể lấy dụng bốn khóa thủ tượng của bốn nguyên dự đoán hình thức đi làm luận chứng . Bốn nguyên chủ thể của hoạch phân chính là tại hai nguyên tố chủ thể hoạch phân phương pháp bên trên của thay đổi nhỏ: phân là khách trong chủ , khách trong khách , chủ trong khách , chủ trong chủ tứ tượng . Liên quan tới bốn nguyên chủ thể của phương pháp vận dụng , giới hạn độ dài , tại đây liền không nói rõ .

Vô luận là hai nguyên tố , tam nguyên hoặc bốn nguyên chủ thể quan hệ phán đoán , cũng là theo như chỗ chủ thể của loại mô phỏng tượng của vượng tướng hưu tù cùng chỗ nhân thần sát của cát hung mức độ cùng ngũ hành của sinh khắc quan hệ đến quyết định .

Hai nguyên tố chủ thể của thắng bị , chủ yếu quyết tại thứ yếu thượng thần của qua lại sinh khắc quan hệ . Nói chung , can bên trên được nguyệt kiến , chiến đấu hùng , vượng tướng khí , khách thắng . Chi bên trên được của , thì chủ thắng . Can bên trên được nguyệt phá hưu tù vô khí , chiến đấu mái , khách bại; chi bên trên được của , chủ bại . Thứ yếu thượng thần bỉ hòa hoặc vượng tướng hưu tù khó có được phân sàn sàn nhau giả , thì lại lấy thế hoà đoán . Chiến đấu hùng giả , xuân dần hạ tị thu thân đông hợi vậy . Chiến đấu mái giả , xuân thân hạ hợi thu dần đông tị vậy .

Luận thuật tam nguyên chủ thể quan hệ chủ yếu là từ ba truyền trong đến xem , đầu tiên xem ba truyền của vượng tướng hưu tù tượng , thứ xem ba truyền độn làm trình tự , lại quyết tại ba truyền của sinh khắc . Một tầng xâm nhập một tầng tiếp nữa , ba truyền của cát hung thắng bị tượng liền có thể tuỳ tiện đánh giá ra tới .

Bên ngoài , thần sát tại thể nuôi dưỡng xem trong cũng có thể lấy nghiệm . So với như sinh khí nhanh nhẹn , tử khí trì trệ , Dịch Mã chạy động , đinh thần tâm thần bất an , nguyệt ghét mộ thần đầu óc choáng váng , phá toái sai lầm , bại thần định kiến chủ quan , kiếp sát gấp gáp các loại, vậy thích hợp đuổi loại nói hắn.

Cuối cùng muốn nói minh chính là , vượt qua bốn nguyên chủ thể của ngoại của nhiều thực thể chủ thể hoạch phân phương pháp là phải thông qua thức trung thiên địa bàn tổ hợp đến nói . Phương pháp này tạm không công khai , lưu tại nay sau có cơ hội bàn lại .

Ví dụ 1 , năm 1999 ngày mùng 2 tháng 5 buổi tối , bút giả ở nhà quan sát thường thành thục cái xuất hiện trường tiếp sóng của Thượng Hải thân hoa đội đối thâm quyến đội như quả bóng tranh tài , theo như lúc này ở giữa xin âm dương kết quả tính toán . Kỷ mão tuổi tháng ba giáp dần nhật ngày giáp tuất dậu tướng, tám chuyên , phúc thẩm .

Phụ tử hổ

Phụ hợi thường

Tài tuất huyền

Không hổ không hổ

Sửu tử sửu tử

Giáp sửu dần sửu

Thần tị ngọ vị

MãoThân

DầnDậu

Sửu tử hợi tuất

Đoán tượng: tám chuyên thứ yếu tướng đồng , tại mùa thịnh suy , biểu hiện minh này đội hai thực lực tương tự , khó phân sàn sàn nhau , thêm là thế hoà tượng . Thứ yếu thượng thần đều là tuần không lại nhân thiên không , biểu thị song sắp hoàn toàn không có đoạt được . Hoàn toàn không có đoạt được giả , số không phân tượng . Song phương cực kỳ có khả năng lấy 0: 0 đánh bình . Ba truyền sinh trợ thứ yếu , song phương công chiến đấu sẽ tương đối tích cực; riêng chỉ ba truyền truyền thoái , càng đánh càng không còn chút sức lực nào .

Sau dẫn: song phương quả nhiên lấy 0: 0 đánh bình bắt tay giảng hòa .

Ví dụ 2 , 2 0 0 0 năm ngày 24 tháng 1 buổi chiều , người mê cờ tiểu vương hỏi thăm lần thứ nhất nông tân chén trung nhật hàn tam quốc cờ vây lôi đài tái tình hình , sau đó tay áo truyền bài học lấy đáp hắn.

Kỷ mão tuổi mười hai nguyệt tân tị nhật bính thân thời tử tướng, phúc thẩm , tòng cách .

Phụ dậu hợp

Phụ sửu hổ

Quỷ tị sau

Thường quý hợp hổ

Dần ngọ dậu sửu

Tân dần tị dậu

Dậu tuất hợi tý

ThânSửu

MùiDần

Ngọ tị thần mão

Đoán tượng: sơ truyền là Nhật bổn đội , trong truyền là hàn quốc đội , mạt truyền là trung quốc đội . Sơ truyền tuần không phá toái , lại được trong truyền đến mộ , mạt truyền chế khắc , nhật bản đội nhất định sẽ bại vào trung hàn hai đội thủ hạ , sẽ điểm thấp kém . Trong truyền đinh sửu lâm Nguyệt kiến vượng nhất lại nhân bạch hổ , hàn quốc đội thực lực mạnh nhất lớn. Trong truyền lại tới thoát hao tổn mạt truyền , biểu thị trung hàn ở giữa sẽ quyết chiến , nhưng hàn quốc đội sẽ thắng được , trung quốc đội thứ hắn.

Sau dẫn: trải qua hơn ba tháng của chinh chiến , đến 2 0 0 0 năm ngày 28 tháng 3 , hàn quốc lý xương hạo cửu đoạn quyết chiến chiến thắng nước ta mã hiểu xuân cửu đoạn , cuối cùng thắng được nâng cúp , trung quốc đứng hàng thứ hai, nhật bản đội sẽ điểm thấp kém .

Ví dụ 3 , 2 0 0 0 năm tháng 2 trung tuần , trung quốc quả bóng bàn đội tham gia sư thành của 45 giới cúp thi đấu . Người trong nước đều là hy vọng trung quốc đội có thể song song nâng lấy đoàn đội cúp vô địch , nhằm vào chuyện này , bút giả tại ngày 22 tháng 2 đêm khuya theo như chính thời sắp xếp khóa đến xem suy đoán .

Canh thìn nhật tháng giêng canh tuất nhật đinh hợi thời hợi tướng. Phục ngâm

Huynh thân sau

Tài dần rồng

Quỷ tị tước

Sau sau huyền huyền

Thân thân tuất tuất

Canh canh tuất tuất

Tị ngọ mùi thân

ThầnDậu

MãoTuất

Dần sửu tử hợi

Đoán tượng: can là nam đội , chi là nữ đội . Can bên trên thân vi nguyệt phá , chiến đấu mái . Mạt truyền tị hỏa nhật quỷ ngược lại hình khắc nhật can , có thể biết nam đội sẽ ở trận chung kết trong bị gặp cường địch mà gặp bắc , chỉ năng lượng khuất tại á quân . Chi thượng hà khôi là ấn , có chén tượng , vừa là Thiên Hỉ , lại là phục ngâm bất động , biểu thị nữ nhân đội tình hình chiến đấu sẽ cùng khóa trước cúp thi đấu như nhau , chút nào không biến động dấu hiệu , không hội ý lâu mất tay , đem thuận lợi nâng cúp , một mảnh vui mừng .

Sau dẫn: 25 số trung quốc nữ nhân đội thuận lợi nâng cúp , 26 số muộn , trong may mắn đại chiến , lưu quốc lương tại một ván cuối cùng tranh tài trong đắp một núi đất, chỉ thiếu một sọt đất mà không thể hoàn thành , dẫn đến trung quốc nam đội cuối cùng bại trận .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Đến từ:Mẫn pháp>Chu dịch
Báo cáo
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm sơ giai ( mười sáu ) chương 5: tất pháp phú giản chú [ 1 ] ---- Windows Live
Đại lục nhâm căn bản --- 《 khóa kinh » 《 tất pháp 》
Đại lục nhâm chu toàn ca
Lục nhâm túy nói hai
Lục nhâm khóa thể của —— loạn thủ khóa , người ở rể khóa
Bạch hạc dịch người lục nhâm luận xuất hành án lệ nghiên tập
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p