Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lưu văn nguyên đại lục nhâm Video cùng trích phải 《 ba 》
Xem khảo học (1) giáp thân năm , canh ngọ nguyệt , mậu ngọ nhật , giờ thìn , ( tí sửu ) thân đem xem ,     bính dần khảo thi sinh ( nữ nhân )
Phác thảo sáu Chu nhảy
Dậu tuất hợi tý
Thanh thân sửu quý
Không mùi dần sau
Ngọ tị thần mão
Hổ thường huyền âm
Phác thảo quý sáu sau
Dậu thần tuất dần
Mậu dậu ngọ tuất
Quan dần sau
Phụ ngọ hổ
Huynh tuất sáu
1 .         đoán mạng mình cục trong chính mình thích hợp làm cái gì , dùng chính mình dễ dàng thành công sự tình , dần ngọ tuất tam hợp hỏa cục , đại liên tại nhà ngói cửa hàng của phía nam , thêm nữa nàng năm mệnh gặp nhật can mậu thổ của trường sinh , từ nhật can đến tra sao văn xương tại thiên bàn thân , thân đã là thái tuế lại là nguyệt tương (3 phút 11 giây )
2 .         lại là nhật làm sao văn xương , sao văn xương chính là cao chờ học phủ , từ năm mệnh tra thân cũng là sao văn xương , Thân kim lại gặp thanh long tất thành tượng , mấu chốt điểm là năm mệnh phát sinh truyền , nếu như không được phát sinh truyền khả năng sẽ không thể rồi, phát sinh truyền là có đầy đủ năng lượng (4 phân 5 giây )
3 .         không có phát sinh truyền sự vật nó sẽ gắn bó lấy lúc đầu vận động tình hình trạng thái , mà phát sinh truyền sự vật là cải biến vốn có vận động tình hình trạng thái , lấy một cái mới của tình hình trạng thái xuất hiện , từ sơ truyền đến mạt truyền , tổng trên có thể dùng lý phân giải là thuộc hổ của cô gái , nhận được công danh , đi về phía nam phương đi học , cùng hứa nhiều bạn học ở chung một chỗ (4 phân 45 giây )
4 .         dậu tại lục nhâm bên trên là á khôi , á khôi vì không khảo thi thứ nhất vậy khảo thi thứ hai, là đứng hàng đầu tâm ý , Quan quỷ rơi sơ truyền có đứng hàng đầu của tin tức , lại dính nhật làm trường sinh khí độ , nhật can đại biểu tìm suy đoán người , tìm suy đoán người ở trên gặp á khôi (6 phân 3 giây )
5 .         tuất đại biểu chế tạo ấn , nhất là rơi xuống địa bàn tị của thời gian là chế tạo ấn khóa , cũng là năng lượng khảo thi bên trên tượng , từ nhật trụ đến tra dần ngọ tuất mã tại thân , Thân kim là mã tinh , mã tinh gặp năm mệnh thanh long , thanh long vùng mã phi thường cát tường dấu hiệu , địa bàn năm mệnh dần tại thiên bàn ngọ , ngọ chính là nguyệt kiến (7 phân 4 0 giây )
6 .         ngọ cũng là Nhật kiến nhân lấy vượng khí , ngọ ngày hôm đó làm ấn , năm mệnh vượng suy không nên đi đoán nó , năm mệnh hành vi hệ thống thông tin để xem không được khảo thi suy nghĩ nó vượng suy , đại đa số dịch hữu vui mừng tại sinh khắc bên trên bỏ công sức , học lục nhâm càng chú trọng tại tổ hợp bên trên bỏ công sức (8 phân 34 giây )
7 .         có cái gì tổ hợp liền phải có chuyện gì xuất hiện , Ví dụ như: thiên bàn thân cùng thanh long ở chung một chỗ , thanh long là Dần mộc là năm mệnh , năm mệnh lý có thân cái này trường cao đẳng , nói năm sau mệnh lý liền có bên trên trường cao đẳng của mệnh (8 phân 34 giây )
Xem khảo học ( 2 ) bính tý năm , ất tháng Mùi , nhâm tuất nhật , tị lúc, ( tí sửu ) ngọ đem xem , đinh tị năm khảo thi sinh
Tỵ Chu sáu phác thảo
Ngọ mùi thân dậu
Quý tị tuất thanh
Sau thần hợi không
Mão dần sửu tử
Âm huyền thường hổ
Hổ thường không hổ
Tử sửu hợi tử
Nhâm tử tuất hợi
Huynh hợi không
Huynh tử hổ
Quan sửu sáu
8 .         thiên bàn sửu dần vị trí không , đinh tị khảo thi sinh 96 năm thi xong sau đó tới hỏi kết quả sẽ làm sao , cuối cùng có thể hay không được nhập lấy , chú ý: không phải phụ mẫu nếu không thượng truyền không ở trên bốn khóa liền đại biểu thành tích không tốt, trái lại không phải hào Phụ mẫu bên trên truyền bên trên bốn khóa thành tích thì tốt ( 13 phân 34 giây )
9 .         đoán thành tích tốt xấu một là đoán chu tước , hai là đoán nhật can nhâm của ấn , ấn là thân dậu , kỳ thực cái này khảo thi sinh thành tích không kém , chu tước đại biểu thành tích , chu tước nhân mùi , mùi lâm Nguyệt kiến vượng tướng , mà mà lại mùi rơi vào địa bàn ngọ bên trên, ngọ hỏa sinh mùi thổ ( 19 phân 25 giây )
1 0 .     năm mệnh đinh tị tại địa bàn thần của bên trên, gặp quý nhân thuyết minh người này bình thường học nghiệp tương đối ưu tú , ba truyền Huynh Huynh quan , huynh đệ đại biểu cạnh tranh , đại biểu đồng hành nghiệp , ba truyền hợi tý sửu vào thần , đại biểu cạnh tranh kịch liệt , lưu lão sư dặn dò người này báo cáo nguyện vọng phải thận trọng (22 phân 2 giây )
1 1 .     kết quả báo cáo của trường học cao không có được nhập lấy , ghi danh trường học tốt nhất không được năm mệnh ngày hôm đó làm tài , tài chuyên môn phá ấn? Ba truyền hợi tý sửu thủy rất vượng , tí sửu không vong thái tuế liền không vong rồi, nói cách khác cao đẳng viện giáo chuyện phải không vong (24 phân 42 giây )
12 .     trong truyền mạt truyền cũng không vong , phát sinh truyền là thiên không phát sinh truyền cũng có thất bại tâm ý , càng mấu chốt một điểm là dịch lý , năm mệnh tị hỏa ngày hôm đó làm tài rơi xuống địa bàn thần bên trên gặp quý nhân , tị hỏa ngày sinh thổ tiết khí , quý khí được tiêu hao , tị là quý nhân thìn tuất của mà không được ở ( 25 phân 52 giây )
13 .     thìn tuất của mà là quý nhân không được ở chỗ , bởi vì thần là thiên la tuất là địa võng quý nhân không đi , thìn tuất là ngục giam , tại lục nhâm học gọi là quý nhân vào tù , địa bàn năm mệnh tị tại thiên bàn ngọ hỏa phía dưới gặp đằng xà , đằng xà sự việc có biến , tị rơi thần mà là rồng rắn lẫn lộn cũng là không tốt tượng (27 phân 54 giây )
14 .     vẫn còn càng thâm tầng của dịch lý , thiên bàn tị rơi cái bệ thần bên trên là xà nhập long đàm , một con rắn chạy đến rồng cuộc sống của mà phương tới làm gì , mà mà lại tỵ bay trên trời , rồng ngược lại tại địa bên trên bát , thuyết minh cái này khảo thi sinh vô cùng ngạo mạn (3 0 phân 5 giây )
Suy đoán xuất hành:
15 .     nhật can là người đi đường , nhật chi là đường đi , nhật can thích hợp vượng tướng nhân cát tướng, hai mã gia tăng gặp , một cái mã tinh một cái Thiên Mã , lục nhâm học quy định đinh là trời mã , đinh tại mùi mùi chính là Thiên Mã , nhật chi thích hợp ngày sinh can , sinh ra hành giả năm mệnh (32 phân 39 giây )
16 .     nhật chi đến khắc năm mệnh khả năng bất thuận , lúc này xuất hành liền phải cẩn trọng , nhật can thượng thần sinh cùng dụng thần hành nhanh , nhật can địa chi sinh cùng hành nhất định chậm , không dậy hành lấy địa chi là nhà , nhật can dự địa chi tương hòa mến nhau hành nhất định chậm , nhật can cùng địa chi trên dưới tương khắc có thể hành (35 phân 9 giây )
17 .     Ví dụ như: nhật can giáp mộc , thượng thần Thân kim , Thân kim khắc giáp mộc , Thân kim khắc giáp mộc liền phải hành không sống được , thân làm đao dụng đao đến đâm tha tha nhất định phải động (35 phân 9 giây )
Thân
Giáp
Hợi
Giáp
18 .     Ví dụ như: Hợi Thủy sinh giáp mộc , là có rượu uống không đi , nguyên do tướng sinh của thời gian không dễ dàng đi , tương khắc thời gian dễ dàng đi , nhật can không vong không thể , nhật can chủ động nhật chi chủ tĩnh , gặp động của tin tức rỗng liền bất động rồi, ba truyền nghịch gọi là hồi mã (37 phân 17 giây )
19 .     chính là trở về ý nghĩa vì không đi , ba truyền nghịch chính là thoái liên tiếp , ba truyền không vong cũng không hành , ba truyền toàn bộ đại biểu động trạng thái tin tức trống không vậy đi không được , nhật can truyền chi do ngoại truyện nội không thể , bởi vì can chủ động chi chủ tĩnh , (39 phút 59 giây )
2 0 .     tự sinh truyền mộ nhanh hành , tự mộ truyền sinh chậm hành , sinh là trường sinh của sinh mộ là nhập mộ của mộ , sinh truyền mộ như đồng từ sinh ra đến chết tương đối ngắn tạm , thuận lấy thiên nhiên của quy luật đi nguyên do cũng nhanh , mộ truyền sinh như đồng người già chết sau chuyển sinh không phải kiện dễ dàng sự việc (42 phân 9 giây )
2 1 .     mộ thần chỉ chính là thìn tuất sửu mùi , bởi vì thìn tuất sửu mùi là tứ khố vậy gọi là tứ mộ , quan thần chỉ Tý Ngọ mão dậu , một cái mộ thần một cái quan thần , hai cái này thần gặp nhật của thời gian , người liền không dễ dàng đi , can thượng thần là mộ giáp nhập mộ vậy hôm nay khẳng định đi không được , 1 0 0 % đi không được , phải chờ tới sửu nhật mới có thể đi , sửu đem mùi cái này mộ giải khai mới có thể đi (43 phút 43 giây )
Mùi
Thân
22 .     , Tý thủy sinh giáp mộc của tượng , nhưng mà tử là quan thần , có quan hệ miệng , tạm ngừng , giáp ôm tử mộc dục bại địa, tham sinh không muốn đi , chỉ có ngọ đến xung tử mới có thể phá nửa mới có thể đi (44 phút 43 giây )
Tử
Giáp
23 .     nếu ba truyền hoặc năm mệnh thượng thần có phá mộ , phá quan , xuất hiện thời có thể hành , không phá quan không phá mộ đi không được , phục ngâm không thể , ngược lại ngâm đã hành phục trả, hai mã tại truyền hành nhanh , mã tinh Dịch Mã chính là hợi mão mùi mã tại tị , Thiên Mã chỉ là đinh (46 phân 49 giây )
24 .     tam hợp lục hợp tại truyền chủ trễ, xuất hành phương phải ngày sinh can sinh ra hành giả năm mệnh là thích hợp , Ví dụ như trời can là giáp đi bắc phương thì phi thường tốt bắc phương thủy sinh giáp mộc , nếu như là đi phương tây phương liền không tốt lắm kim khắc giáp mộc , nếu như là trạch nhật chính là đoán về phương hướng nào ngày sinh can hoặc cùng nhật can tướng bỉ hòa giả có thể hành (48 phân 23 giây )
25 .     nếu như muốn đi phương hướng kỳ kạn can là sau cùng không tốt phương hướng , nếu như muốn đi phương hướng hao tổn tiết ngã cũng không tốt , Ví dụ như đi ra ngoài từ nam mới vừa tới bắc phương , tốt nhất chọn giáp ất mặt trời mọc hành , bởi vì giáp và ất của thời gian thuộc mộc , ngày này đi bắc phương liền được vốn liền thuận lợi (48 phân 55 giây )
26 .     trái lại từ bắc phương phải trở về nam phương , chọn một cái thổ của thời gian về bắc phương thì sẽ rất thuận lợi , xuất hành phương phải ngày sinh can sinh ra hành năm mệnh là thích hợp , xuất hành phương hướng muốn tới kỳ kạn can hoặc xuất hành giả năm mệnh thì không thích hợp xuất hành , nhật can là lục thần [ nhật chi ] là thủy , đi đường xem nhật can đến phân tích , đi đường thủy đoán nhật chi đến phân tích (5 0 phân 22 giây )
Xem xuất hành (1) Nhâm Ngọ năm , giáp thìn nguyệt , nhâm tuất nhật , giờ thìn , dậu đem xem , ( tí sửu ) kỷ năm mùi tìm suy đoán giả
Bầu trời xanh hổ thường
Tuất hợi tý sửu
Phác thảo dậu dần huyền
Sáu thân mão âm
Mùi ngọ tị thần
Chu tỵ quý sau
Sau phác thảo âm sáu
Thần dậu mão thân
Nhâm thần tuất mão
Quan thần sau
Phụ dậu phác thảo
Tử dần huyền
27 .     tìm suy đoán giả kỷ năm mùi sinh ra , muốn xuất ngoại , có thể đi hay không cố tình bên trong không có chắc đi cầu suy đoán , thời gian nào năng lượng đi được , muốn đi nhật bản , nhật can vì cầu suy đoán người , nhật chi làm mục đích địa, thiên bàn tị ngọ vị trí không (55 phân 22 giây )
28 .     có thể đi hay không thành chủ phải xem ba truyền , lại xem không vong , đầu tiên từ đại tượng để xem nhật can vì cầu suy đoán người , can thượng thần là thần , thần ngày hôm đó làm mộ thần , chi trên có quan thần , quan mộ đều đang can chi của bên trên, muốn ra ngoài không phải rất dễ dàng sự tình , quan quan vướng vướng quá thêm ( 1 thời gian này 1 phân 16 giây )
29 .     nhâm đến thần nhập mộ rồi, khẳng định đi không được , tìm suy đoán nhật là nhâm tuất nhật , tuất có thể a thần xông mở , lại có đi tượng , chỗ đi của mà là tuất bên trên mão là đông phương , nhật vốn là tại trung quốc của đông phương , ba truyền là ngoại sự cửa phát sinh truyền , có đi ra tin tức ( 1 thời gian này 2 phân 25 giây )
3 0 .     khóa thứ nhất thần phát sinh truyền , mạt truyền Dần mộc , dần tại đông bắc , nhật bản tại trung quốc của đông bắc đến đông nam như vậy một cái vị trí , nguyên do Dần mộc vậy là nhật bản phương hướng vùng thủy của mà phương , Dần mộc gặp huyền vũ vùng thủy của mà phương , huyền vũ là quý hợi là đại hải thủy ( 1 thời gian này 3 phân 19 giây )
3 1 .     Dần mộc gặp hào Tử tôn , tử tôn là tiết khí là chuẩn bị nỗ lực kiếm tiền , nhật can nhâm của địa chi là hợi , hợi rơi xuống địa bàn ngọ của bên trên, Ly là Nhật cũng có nhật bản của tin tức , tìm suy đoán người đã đến nhật bản cái này mà phương mất đi , cái này tin tức đã có ( 1 thời gian này 5 phân 9 giây )
32 .     nhâm tuất nhật mã tinh tại thân , thân rơi vào mão mà mão là đông phương , mã tinh hướng về đông phương đi vẫn là nhật bản , năm mệnh mùi rơi vào địa bàn Dần mộc của bên trên, gặp chu tước , chu tước là bính ngọ , lại là thái dương , tổ này hợp nói cho chúng ta biết anh ấy nhất định năng lượng đi thành ( 1 thời gian này 6 phân 9 giây )
33 .     đoán ba truyền thìn dậu dần năm mệnh đồng thời không có truyền lên, mà nhật can nhâm cũng không có truyền lên, ba truyền lại hướng dưới truyền chính là mùi , mùi chính là năm mệnh đem tha truyền đi rồi, ba truyền bên trong nguyệt tương dậu tại trong truyền , nguyệt tương chính là thái dương , thái dương liền là nhật bản ( 1 thời gian này 7 phút 12 giây )
34 .     đi nhật bản chuyện này đã sinh ngã rồi, trong truyền dậu kim ngày sinh can nhâm thủy , sơ truyền mộ ngã thời gian này là không đi được , lưu lão sư đoán người này hơn nửa năm đi không được , phải đến mùa thu năng lượng đi , nhanh thì tháng Dậu chậm thì tháng Tuất mới có thể đi , mãi cho đến đem mộ mở ra mới đi ( 1 thời gian này 8 phân 24 giây )
35 .     hắn năm mệnh rơi xuống hướng đông bắc mất đi , tìm suy đoán người hỏi lưu lão sư cái này thứ xuất ngoại phải xài bao nhiêu tiền , giữ tiền lấy nhật can để xem , nhật can nhâm khắc của tị ngọ vì tiền tài , ngọ của con số là chín , tị của con số là sáu , vẫn còn theo như tử một , sửu hai phương pháp , tị là sáu ngọ là bảy , không phải 3 .6 vạn chính là 4 .2 vạn ( 1 thời gian này 13 phút 11 giây )
36 .     con số có thể tăng theo cấp số cộng có thể tướng nhân , vượng tướng của thời gian có thể tướng nhân ( 1 thời gian này 14 phút 11 giây )
Xem xuất hành ( 2 ) tân tị năm , mậu tuất nguyệt , bính dần nhật , giờ tuất , ( tuất hợi ) mão đem xem ,    canh tý năm tìm suy đoán giả
Tỵ Chu sáu phác thảo
Tuất hợi tý sửu
Quý dậu dần thanh
Sau thân mão không
Mùi ngọ tị thần
Âm huyền thường hổ
Tỵ không âm sáu
Tuất mão mùi tử
Bính tuất dần mùi
Quan tử sáu
Huynh tị thường
Tử tuất tỵ
37 .     lưu lão sư một cái hàng xóm đi cầu suy đoán đơn vị tổ chức đi nam phương xuất lữ hành du lịch thuận không , thiên bàn mão thìn vị trí không , năm mệnh bên trên xuất truyền thuyết minh anh ấy muốn động gặp lục hợp là tụ tập thể hành vi , lâm quan quỷ lãnh đạo tổ chức đấy, cái này ba truyền thực tế là do nội truyền ngoại ( 1 thời gian này 19 phân 24 giây )
38 .     bởi vì tử thuộc về chi bên trên lưỡng khóa , truyền đến mạt truyền truyền đến tuất bên trên, tuất là can bên trên lưỡng khóa , thuyết minh đối định xuất ngoại du lịch , nhật can là động , từ do nội truyền ngoài có đi ra phía ngoài tượng , có ở đây không khảo thi suy nghĩ năm mệnh tình hình thực tế tình hình dưới, nhật can đại biểu tìm suy đoán người , nhật can muốn đi gặp Thượng mộ ( 1 thời gian này 2 1 phân 1 0 giây )
39 .     nhật can gặp đằng xà dây dưa , có chuyện đem tha ngăn cản , địa chi là Dần mộc , Dần mộc bên trên không có thổ là Dần mộc của mộ , can chi bên trên cũng là mộ thần , nếu như không được bị xung mở cũng sẽ không đi , đại sự đoán năm mệnh Tý thủy , bốn khóa thượng thần Tý thủy chủ lưu động ( 1 thời gian này 22 phân 1 0 giây )
4 0 .     thứ tư khóa Tý thủy muốn lưu động , lục hợp là ất Mão mộc , Tý thủy được ất Mão mộc tiết , được mùi thổ khắc nguyên do đi năng lượng được cực kỳ của hạn chế , mạt truyền tại tuất , tuất bản thân tới nói ngày hôm đó làm mộ , truyền lai truyền đi truyền đến trong mộ , người đi ra ngoài dựa vào chân Tuất thổ mộ tại chân bên trên ( 1 thời gian này 23 phân 6 giây )
4 1 .      mạt truyền chân gặp đằng xà được cuốn lấy , từ bính dần mấy ngày gần đây tra tuất hợi không , chân rỗng đem không cách nào đi đường , một ngày thường can thượng thần gặp đằng xà xuất hành liền phiền phức , có chuyện bàn kết , mộ rỗng vậy đi không được , mộ nhất định phải xung , mộ không như đồng một cái phần mộ không lấy chờ lấy tha chui ( 1 thời gian này 25 phút 44 giây )
42 .     mộ không liền chờ ăn mặc tha , nếu là mộ đầy khả năng vẫn còn khả năng trang phục không được đi vào ( 1 thời gian này 27 phút 44 giây )
Hôn nhân xem:
43 .     can là nam , chi là nữ , lục hợp làm mối người , can + chi nam truy nữ nhân , chi + can nữ nhân truy nam , can thượng thần sinh chi nam ái nữ , chi thượng thần sinh can nữ nhân thích nam , thanh long là nam thiên sau là nữ , địa bàn thanh long thượng thần sinh địa bàn thiên sau là nam ái nữ , địa bàn thiên sau thượng thần sinh địa bàn thanh long nữ nhân thích nam ( 1 thời gian này 3 0 phân 4 0 giây )
44 .     lấy địa bàn nhà trai năm mệnh thượng thần sinh địa bàn nữ nhân phương năm mệnh là nam ái nữ , địa bàn nữ nhân phương năm mệnh thượng thần sinh địa bàn nhà trai năm mệnh là nữ thích nam , thích nhất thiên địa bàn nam nữ năm mệnh tăng theo cấp số cộng là kết hôn tượng ( 1 thời gian này 32 phân 35 giây )
1 1 tụ tập:
Hôn nhân xem (1) quý năm mùi , canh tháng Thân , canh ngọ nhật , giờ dậu ( tuất hợi ) tị đem xem ,      canh tý nam nhâm dần nữ nhân
Không hổ thường huyền
Sửu dần mão thần
Thanh tý tị âm
Phác thảo hợi ngọ sau
Tuất dậu thân mùi
Sáu Chu tỵ quý
Huyền thanh hổ sáu
Thần tử dần tuất
Canh thần ngọ dần
Tử tử rồng
Huynh thân tỵ
Phụ thần huyền
1 .         nam đi cầu suy đoán , dự đoán hôn nhân tốt nhất đem nam nữ song phương năm mệnh đều phải đến tay , đầu tiên tại không dùng năm mệnh tình hình thực tế tình hình dưới, lấy can chi để xem song phương tâm trạng thái , sau đó lại lấy thanh long thiên sau làm tham khảo , cuối cùng lấy song phương năm mệnh định ra kết quả cuối cùng (2 phút 11 giây )
2 .         nhật can canh đại biểu nam , nhật chi ngọ đại biểu nữ nhân , ngọ hỏa khắc canh kim là nữ khắc nam , thuyết minh nam ở nhà là thê quản nghiêm , canh kim trường sanh ở tị đến ngọ là bại địa, thua ở vợ trong tay , canh là kim là cứng rắn nhưng là thấy đến hỏa liền mềm nhũn (3 phân 53 giây )
3 .         nhật can cùng nhật chi đại biểu song phương hai người này , can thượng thần cùng chi thượng thần đại biểu song phương tư tưởng cảnh giới song phương ý nghĩ song phương tâm lý hoạt động , đoán can chi thượng thần đối đối phương là thái độ gì (5 phút 32 giây )
4 .         nhật can thượng thần thần là nam bình thường của ý nghĩ cùng hành động, nữ nhân ngọ hỏa ngày sinh thổ thuyết minh nữ nhân vui mừng nam ý nghĩ cùng hành động , chi thượng thần Dần mộc là nữ nhân ý nghĩ cùng làm sự tình được nhà trai canh kim khắc , thuyết minh nam đối nữ nhân ý nghĩ cùng làm sự tình không thích quần (8 phút 32 giây )
5 .         nữ nhân thượng thần gặp bạch hổ thuyết minh nữ nhân tính cách như đồng cọp cái , ngọ hỏa là nôn nóng , nhưng mà bề ngoài còn lấy nhân từ diện mục Dần mộc xuất hiện , mộc chủ nhân ( nhân ái nhân từ) từ , dần đúng lúc là nữ nhân năm mệnh , cái này tin tức liền hiển xuất hiện của phi thường chuẩn xác (9 phân 37 giây )
6 .         can thượng thần cùng chi thượng thần là ý tưởng của họ , chi thượng thần khắc can thượng thần thuyết minh nữ nhân không đồng ý nam quan điểm phải nam nghe nàng , có thể thấy được nữ nhân phương bá đạo chi khí , chi bên trên hình thành dần ngọ tuất hỏa cục , can bên trên canh tý thần thủy cục , hai người này là thủy hỏa bất dung tượng ( 1 1 phân 26 giây )
7 .         can bên trên lưỡng khóa phát sinh truyền , hình thành một cái thân tý thìn thủy cục , thủy chủ lưu động chủ mệt nhọc , sơ truyền hào Tử tôn là vùng con cái mạt truyền là chăm sóc lão nhân , trong truyền là căn cứ cố huynh đệ tỷ muội , toàn bộ là nam nhân sự tình , bên trên bốn khóa cùng ba truyền của tin tức cũng tương đối sáng tỏ ( 13 phút 32 giây )
8 .         một chút ít ẩn tàng của tương đối tinh tế của đông tây nhất định phải từ phía trên địa bàn nhìn ra , đoán thiên địa bàn nhất định phải lấy năm mệnh làm chủ , địa bàn Dần mộc bên trên nhân tuất , tuất từ can chi đến tra là hoa cái , thiên bàn của thần đại biểu nàng bên ngoài của triển khai xuất hiện , thiên bàn dần tại địa bàn ngọ của bên trên ( 15 phút 59 giây )
9 .         từ nhật trụ canh ngọ đến tra ngọ là tướng tinh gặp bạch hổ , tướng tinh cùng bạch hổ chủ quyền lợi nhuận , ngọ ngày hôm đó làm quan , nữ nhân tại đơn vị là một cái tiểu đầu đầu , lại xem nam canh tý , địa bàn tử tại thân của phía dưới , Thân kim chính là nhật can canh , Thân kim ngày hôm đó làm lộc địa, lâm quan là lộc ( 17 phân 15 giây )
1 0 .     lộc đại biểu công việc , thiên bàn thân là địa bàn tử của ấn , ấn chính là hào Phụ mẫu , nam là một cái dân đi làm , đoán thiên bàn tử tại thần của bên trên gặp thanh long , tử lạc thần mà được thần khắc thương , thuyết minh nam tại đơn vị , gặp đằng xà rắc rối sự tình thêm ( 19 phân 1 giây )
1 1 .     tại thiên địa bàn trong địa bàn tử đại biểu nam , tử bên trên chi thần thân đại biểu nam tư duy , địa bàn dần đại biểu nữ nhân chi thượng thần tuất đại biểu nữ nhân tư duy , nữ nhân năm mệnh tư tưởng là tuất , nam năm mệnh tư tưởng là thân , nữ nhân tư tưởng bên trên của Tuất thổ khắc nam Tý thủy (2 0 phân 37 giây )
12 .     là nữ của khinh thường nam , nam tư tưởng là Thân kim khắc nữ nhân địa bàn Dần mộc , nữ nhân Dần mộc trên có tuất có lục hợp , lục hợp là ất mão , hôm ấy là canh ngọ nhật , dần ngọ tuất đào hoa là mão , nữ nhân tại nhiều đóng nhiều hướng về trong hình thành đào hoa , lục hợp là thần của tầng thứ , cùng thượng tầng lãnh đạo có đào hoa (22 phân 1 giây )
13 .     từ phía trên bàn đoán nữ nhân sinh nam là giả tượng , thiên bàn tuất hợi vị trí không , tuất rỗng , tuất sinh thân là giả của bằng mặt không bằng lòng , nữ nhân ngọ là mộc dục của mà chính là đào hoa , thiên bàn Thân kim phía dưới là Tý thủy , Tý thủy lại là hắn năm mệnh , thuyết minh con cái dài tượng nam (23 phân 4 1 giây )
14 .     bởi vì nhật can cùng con cái ở chung một chỗ nguyên do con cái tượng anh ấy , Tý thủy lại là nam năm mệnh thủy chủ huyết thống , bởi vì Tý thủy là dương đấy, thanh long là con trai cho nên nói là con trai , lục nhâm trong ngoại sự cửa phát sinh truyền là ngã vừa khởi tố , chuyện bên trong cửa phát sinh truyền đối vừa khởi tố , khởi tố là bắt đầu báo cho biết (26 phân 5 0 giây )
15 .     từ bốn khóa can chi bên trên đoán con cái Tý thủy xung khắc mẫu thân ngọ hỏa là con cái không thích quần con mẹ nó , phụ thân canh sinh con Tý thủy , con cái cần có phụ thân chiếu cố , từ năm mệnh góc độ nói con cái Tý thủy mẹ ruột Dần mộc , tiêu hao con cái , con cái cùng phụ thân cũng là tử (28 phân 38 giây )
16 .     nhật can thượng thần thần là cha mẹ lại là thổ xây dựng nguyên do là nhà cửa , nhà cửa vậy quy nhật can , thân tý thìn là cha tử phòng ở cùng một chỗ , con cuối cùng còn lại nhà cửa cùng con trai , khác chẳng còn gì nữa , nữ nhân đem tiền khống chế của quá nghiêm , nếu như là đàm phán song phương trong lòng phương pháp phán đoán giống như trên (3 0 phân 14 giây )
17 .     cùng người bình thường kết giao của thời gian cũng có thể như vậy phán đoán , mỗi cá nhân bề ngoài đối với ta rất tốt , nhưng mà nội tâm đối ngã làm sao đều có thể nhìn ra đến, đoán song phương năm mệnh của thượng thần đối với ta là cái tác dụng gì , nam là canh chủ kiến chủ kiên cường , thượng thần Thìn thổ chủ tín làm việc không phải biến báo (32 phân 25 giây )
18 .     nguyên do nữ nhân từ tư tưởng bên trên liền khinh thường nam , hai người này thường xuyên là long tranh hổ đấu , bình thường đến suy đoán hôn nhân qua hợp tác nếu như bốn khóa trong song hình vuông thành lệ như nước với lửa lưỡng đại thế cục , là thủy hỏa không được dung nạp lẫn nhau , đã hình thành hai đại không thể chơi tan ra của thế lực (33 phút 32 giây )
19 .     suy đoán hôn nhân nếu như kỹ thuật đến vị có thể không đoán năm mệnh chỉ nhìn can chi liền có thể đem tin tức khán hiện ra , nếu như suy đoán hôn nhân là nữ nhân tới hỏi , hay là lấy nhật can là nam nhật chi là nữ (43 phút 32 giây )
Hôn nhân xem ( 2 ) tị năm mão , mậu thìn nguyệt , mậu thân nhật , giờ thân ( dần mão ) , dậu đem xem ,    giáp dần nam mậu ngọ nữ nhân
Bầu trời xanh hổ thường
Ngọ mùi thân dậu
Phác thảo tị tuất huyền
Sáu thần hợi âm
Mão dần sửu tử
Chu tỵ quý sau
Thanh không thường huyền
Ngọ mùi dậu tuất
Mậu ngọ thân dậu
Huynh tuất huyền
Tử dậu thường
Phụ ngọ thanh
2 0 .     nam nữ còn đang đàm yêu đương giai đoạn , hai người này một khối đi cầu suy đoán , hai người này đồng thời đến có mấy lời khó mà nói , nam trước đi ra bên ngoài tọa sẽ, trước cho nữ nhân đoán suy đoán , giống nhau lấy nhật can là nam lấy nhật chi là nữ , nhật can thượng thần đại biểu nam tư tưởng (49 phút 32 giây )
2 1 .     nhật chi thượng thần đại biểu nữ nhân phương của tư tưởng , năm mệnh tập trung kết cục thời dụng , can chi phân tích xuất hiện tình hình thời dụng , Thân kim đại biểu nữ nhân , Thân kim phía trên của dậu kim là nữ nhân này của tư tưởng , nam mậu thổ vui mừng nữ nhân nói chuyện , dậu kim là Đoài Đoài làm thuyết (52 phân 28 giây )
22 .     sinh đại biểu vui mừng khen đồng , nam tư tưởng ngọ khắc nữ nhân Thân kim , ngọ đại biểu con mắt thuyết minh nam mắt quang rất cao , mậu đến ngọ là đế vượng nguyên do mắt chỉ độ cao , ngọ hỏa tại thiên bàn bản thân liền cao , tại thiên bàn vẫn đế vượng mắt quang tương đối cao , nguyên do nam ngọ hỏa khinh thường Thân kim nữ nhân (53 phân 5 0 giây )
23 .     nam gặp thanh long cũng đại biểu mắt chỉ độ cao cao tại bên trên, một loại nam nữ kết giao cũng là nhà trai chủ động , nhưng mà cô gái này của muốn xử chỗ chủ động mới hành , mấu chốt là chi bên trên lưỡng khóa phát sinh truyền , người nào phát sinh truyền người nào chủ động , can thượng thần ngọ hỏa khắc chi thượng thần dậu kim nữ nhân được nghe nam chỉ huy (57 phân 14 giây )
24 .     nam đế vượng vẫn gặp thanh long cảm giác ưu việt quá mạnh, có khi làm việc rất tột cùng đấy, rất có cá tính , nữ nhân thân dậu tính cách là nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ , trong ngoài như một , bởi vì bên trong ngoại cũng là kim , gặp thái thường bình thường tại đây tốt , bài học cùng ba khóa thượng thần là dương thần , hai khóa cùng bốn khóa thượng thần là âm thần , âm thần đại biểu tương lai tư tưởng (58 phân 5 0 giây )
25 .     tương lai tư tưởng là mùi tuất tướng hình , không lớn thuận lợi , đoán hôn nhân cuối cùng tập trung kết quả phải xem năm mệnh , đầu tiên xem nam năm mệnh giáp dần , địa bàn dần bên trên nhân lấy mão là tỉ kiếp , từ bốn khóa bên trên đoán nam thường xuyên hao phí nữ nhân tiền ngọ hỏa khắc dậu kim ( 1 thời gian này 0 phân 3 giây )
26 .     dần mão gia tăng ở chung một chỗ chính là cướp tiền tượng , nhật can là mậu , mậu thổ trường sanh ở dần , lưu lão sư đoán nam ở nhà là trưởng tử , hay là con một , thiên bàn bên trên nhân lấy một cái mão , mão ngày hôm đó làm mộc dục chính là đào hoa ( 1 thời gian này 1 phân 3 giây )
27 .     mậu thân nhật mão không vong , nam năm mệnh không vong , tương đương với nam cùng nữ nhân sự tình chính là giả , nữ nhân năm mệnh mậu ngọ , địa bàn ngọ tại thiên bàn mùi phía dưới gặp thiên không , thiên bàn mão khắc thiên bàn mùi , năm mệnh thượng thần là qua lại khắc đấy, thuyết minh tư tưởng của bọn hắn không được giao hòa ở chung một chỗ ( 1 thời gian này 6 phút 43 giây )
28 .     không có tiếng nói chung , kim chủ nghĩa , người chánh nghĩa làm việc câu nệ , nhưng mà cố chấp tính cách đem chính mình hại chết rồi, cô gái năm mệnh ngọ hỏa chạy đến nhật can đi lên , thuyết minh nữ nhân chủ động tìm người ta sinh ra nhà , nam năm mệnh thiên bàn tại địa bàn sửu thổ của bên trên gặp đằng xà ( 1 thời gian này 8 phút 27 giây )
29 .     gặp đằng xà thì hòa hợp biến , dần dưới có sửu , sửu được dần khắc , Dần mộc khắc sửu thổ anh ấy lại khắc một cái tài , nhật can mậu là tị hỏa , hình thành tị ngọ mùi ba sẽ hỏa cục , nhật chi hình thành thân dậu tuất ba sẽ kim cục , tạo thành hỏa kim tương chiến của thế cục , suy đoán hôn nhân tương chiến thế cục chưa từng có tốt hôn nhân ( 1 thời gian này 9 phút 27 giây )
3 0 .     suy đoán hôn nhân chính là đoán nhật can cùng nhật chi cái này hai thế lực lớn , tướng sinh thì dễ làm tương khắc kết cục cuối cùng không phải mỹ mãn , phát sinh truyền là mộ khí phát sinh truyền , mậu đến tuất là mộ khí , hai người này chuyện chính là một tòa phần mộ , mậu đến dậu là tử khí , tử khí sau đó mậu đến ngọ lại tới cái vượng khí ( 1 thời gian này 1 0 phân 55 giây )
3 1 .     cái này gọi là ba truyền nghịch , trường sinh theo như căn cứ trường sinh hướng xuống sắp xếp gọi là thuận , trái lại gọi là nghịch , anh ấy hiện tại từ chết hướng về sống đi , trước phần mộ tái tử vong lại đế vượng , cái khí này lưu đều không đúng , không phải một cái tốt trào lưu , một loại tự trường sinh , quan vùng , đế vượng là thuận , từ bốn khóa bên trên đoán là chi truyền can bên trên ( 1 thời gian này 12 phân 3 giây )
32 .     từ thứ tư khóa đến khóa thứ nhất , là thuận theo một cái vô cùng bưng đến một cái khác tột cùng , đi rồi hai cái tột cùng , dậu là nguyệt tương khí số thật là vượng đấy, nguyệt tương gặp tử tôn con cái nhất định sinh ra đến, địa bàn ngọ đại biểu cô gái năm mệnh bên trên gặp thiên không , cuối cùng hay là cô độc cố thủ một mình không môn ( 1 thời gian này 14 phân 34 giây )
33 .     nam tại thiên bàn dần tại sửu thổ của bên trên, gặp mã tinh gặp đằng xà , biến hóa thêm phương diện , Dần mộc gặp nhật can khí số của trường sinh , trường sinh là mới sanh sự vật , có mới nới cũ , hóa phân giải là xây dựng ở thuận nước đẩy thuyền của căn bản của bên trên của ( 1 thời gian này 17 phân 34 giây )
34 .     kỳ thực mỗi cá nhân đều có bất đồng mức độ của bệnh tâm lý , đều có tư duy cực đoan của khuynh hướng ( 1 thời gian này 19 phân 34 giây )
Hôn nhân xem ( 3) mậu dần năm , Giáp Tý nguyệt , ất mão nhật , ( tí sửu ) tân tị lúc, sửu đem xem , canh tý nam quý mão nữ nhân
Tỵ Chu sáu phác thảo
Sửu dần mão thần
Quý tý tị thanh
Sau hợi ngọ không
Tuất dậu thân mùi
Âm huyền thường hổ
Quý thường sau hổ
Tử thân hợi mùi
Ất tử mão hợi
Tài mùi hổ
Huynh mão sáu
Phụ hợi sau
35 .     năm quý mão một nữ đến đây tìm suy đoán , chồng là canh tý năm , trước từ can chi lưỡng khóa gởi thư tức quan hệ của song phương , cuối cùng kết hợp năm mệnh đem hai người họ của tin tức yết kỳ xuất đến, suy đoán đã kết hôn người ta đình có thể hay không bảo tồn được là mấu chốt ( 1 thời gian này 23 phân 26 giây )
36 .     nam năm mệnh là tử lạc tại nhật can của bên trên, là ngoại sự cửa , thuyết minh thường xuyên chạy ngoại , gặp quý nhân tiếp xúc của người tương đối nhiều, tiếp xúc của người tầng thứ tương đối cao , hợi mão mùi gặp tử là đào hoa , thuyết minh nam phạm đào hoa , từ can chi hai tổ để xem , can thượng thần là tử , chi thượng thần là hợi ( 1 thời gian này 28 phút 58 giây )
37 .     Hợi Thủy sinh ất mộc Tý thủy sinh Mão mộc , phu thê song phương còn có cảm tình , Hợi Thủy sinh ất mộc là thật sự của sinh , nhưng mà Tý thủy sinh Mão mộc liền có thủy điểm , bởi vì ất mão nhật Tý thủy không vong , đãi sinh Mão mộc của tư thế , kì thực không vong sinh không được ( 1 thời gian này 29 phân 5 1 giây )
38 .     bên ngoài sinh trong vùng hình , có một loại làm bộ làm tịch tượng , nam gặp quý nhân là kỷ sửu , tí sửu tương hòa đem nam tình cảm hướng về ngoại kéo , quý nhân rơi xuống thìn tuất của mà là quý nhân vào tù , tí sửu bán hợp , có một nửa hợp đến bên kia mất đi , thần bên trong có dấu ất mộc chính là cái này nam , nói đúng là nam ất mộc đem thần bên trên tử của mà trở thành cái nhà thứ hai ( 1 thời gian này 32 phân 5 1 giây )
12 tụ tập:
1 .         thực tế bên trên nam người tào doanh trong lòng hán , nam ở sâu trong nội tâm không muốn ly hôn , chỉ là tại bên ngoài có một tình nhân , không muốn đem cái nhà này vứt bỏ ném mất , bởi vì nữ nhân hợi mão mùi tam hợp mộc cục , nam thân tý thìn tam hợp thủy cục , thủy sinh mộc , thuyết minh nam đối cái nhà này còn muốn tận tâm trách nhiệm bất luận cái gì (2 phân 8 giây )
2 .         cho nên nói nam không muốn ly hôn , can thượng thần cùng chi thượng thần cũng là thủy , không phải mâu thuẫn lớn không được rồi , nam bên ngoài của nữ nhân rốt cuộc là dạng gì người , đoán bên ngoài của nữ nhân liền đoán thần , thần tại tử dưới là âm thầm , cái này thần là khiến người nam này của lưu luyến vong phản (5 phân 24 giây )
3 .         đem thần hiện ra để xem thiên bàn thần , gặp câu trần đem nam phác thảo đi rồi , cái này thần phải nói dài rất thon thả , bởi vì thần là rồng rồng rất thon thả , mà mà lại cô gái này của vẫn gồm có dương cương chi khí , tương đối có năng lực , bởi vì là rồng nguyên do tương đối có năng lực (6 phân 2 1 giây )
4 .         mà mà lại gặp câu trần sẽ rất xã giao của mỗi cá nhân , câu trần đại biểu chắp nối , cô gái này chính là làm ăn người thực lực kinh tế vẫn còn tốt , bởi vì thần chính là nhật làm tài , gặp tài kinh tế bên trên tương đối có thực lực , nữ nhân đẹp đẽ , địa bàn thần đại biểu tư thái , thiên bàn tử đại biểu gương mặt (8 phân 16 giây )
5 .         nữ nhân dài thon thả xinh đẹp tự nhiên đem nam hấp dẫn , đoán kết cục cuối cùng đoán ba truyền , ba truyền hợi mão mùi thượng truyền mão nữ nhân khởi tố , trong truyền mão là huynh đệ là cướp tiền , hợi mão mùi tam hợp đem tài sản chia ba phân , nam nữ hài tử mỗi bên một phân ( 14 phân 16 giây )
6 .         đoán can thượng thần cùng chi thượng thần là hợi tý , là con cái , nhật nhóc con không nguyên do vẫn thuộc về mạt truyền thiên sau thuộc về nữ nhân , thiên sau gặp hào Phụ mẫu , con cái vẫn phải nữ nhân cha mẹ của trông nom , lục nhâm khóa đặc biệt khác chú trọng chữ tượng nói , bên ngoài thứ tư khóa mùi thổ chính là đinh hỏa , đinh hỏa được ất mộc sinh ra chính là ất mộc của con cái ( 16 phân 48 giây )
7 .         con cái tại chuyện bên trong cửa đương nhiên quy nữ nhân phương , hơn nữa còn thượng truyền rồi, mão nữ nhân hợi mão mùi tam hợp mộc cục tính cách vội vàng xao động xung động , cuối cùng tại sao ly hôn liền bởi vì tử rỗng không có tử rồi, ba truyền hợi mão mùi mộc cục mão hình tử , cầm cho hình mất đi ( 18 phân 55 giây )
Xem đạo tặc , vật bị mất:
8 .         nhật can là người mất , huyền vũ làm đạo tặc , lấy huyền vũ chỗ nhân chi thần định đạo tặc của nam nữ già trẻ , câu trần là công an , phá án ngày lấy khắc huyền vũ khắc Quan quỷ của thời gian quyết của , huyền vũ rơi thái tuế { lạc thiên bàn năm } tặc nhập kinh thành , huyền vũ lạc nguyệt xây tặc nhập tỉnh thành , huyền vũ mặt trời lặn xây tặc ở thành này bên trong, ngay tại bản mà (23 phân 1 0 giây )
9 .         can chi ba truyền năm mệnh trên có khắc đạo tặc giả dễ dàng bắt , huyền vũ tọa thìn tuất tặc tất bại là tự chui đầu vào lưới , nếu thìn tuất cùng huyền vũ tướng sinh , tất có dưới đây tình hình , ① thìn tuất sinh huyền vũ công an bỏ tặc không được bắt , huyền vũ gặp tài ngày sinh tuất hoặc sinh câu trần chủ đạo tặc tiêu tiền thu mua công an , công an nhận hối lộ mà không bắt đạo tặc ② huyền vũ khắc thìn tuất khắc câu trần đạo tặc nhất định khó bắt lấy được , hoặc đang đuổi bắt đạo tặc trong quá trình , công an được tặc gây thương tích hại , huyền vũ nhân nguyệt tương danh tự gọi là lộ hình , dễ dàng bắt (27 phân 9 giây )
1 0 .    ③ địa bàn huyền vũ làm đạo tặc chỗ ẩn thân , huyền vũ nhân thổ giáp ất dần mão nhật dễ dàng bắt được , tuổi thượng thần chế huyền vũ năm nội phá án , nguyệt thượng thần chế huyền vũ nguyệt nội phá án , nhật thượng thần chế huyền vũ hôm ấy tức có thể phá lấy được (33 phân 9 giây )
1 1 .    ④ tàng vật sở dĩ dụng thần nơi cư trú chỗ định của , không được quang phải xem dụng thần thiên bàn nơi cư trú chỗ càng phải xem địa bàn dụng thần cất giấu chỗ , Ví dụ đến hôm nay là thổ nhật , thì hợi tý thủy là tiền tài vì tiền , giữ tiền nơi cư trú chỗ , kiêm đoán thiên bàn hợi tý nơi cư trú vị trí , hai cái này vị trí là trọng điểm muốn tìm của vị trí (35 phân 9 giây )
12 .     nếu như là bắt cóc con tin , liền nhìn người chất năm mệnh nơi cư trú chỗ , đoán thiên bàn nơi cư trú vị trí (35 phân 4 1 giây )
Xem đạo tặc vật bị mất (1) quý năm mùi , nhâm tuất nguyệt , ất mão nhật ( tí sửu ) tân tị lúc, thần đem xem ,     giáp dần năm nữ nhân
Phác thảo bầu trời xanh hổ
Thần tị ngọ vị
Sáu mão thân thường
Chu dần dậu huyền
Sửu tử hợi tuất
Tỵ quý sau âm
Quý thường sau hổ
Mão dần dần sửu
Ất mão mão dần
Tài sửu tỵ
Phụ tử quý
Phụ hợi sau
13 .     văn phòng máy tính máy chủ mất đi , tới hỏi bản án có thể phá hay không , lấy huyền vũ chỗ nhân chi thần đoán kẻ trộm của tướng mạo tuổi tác chiều cao cùng làm án phương pháp , câu trần đại biểu công an , kết cục cuối cùng đoán ba truyền , huyền vũ dậu kim nhân tháng Tuất vượng tướng là người trẻ tuổi chỗ là , này lý luận dùng cho kỳ môn lục nhâm cũng áp dụng (42 phút 58 giây )
14 .     huyền vũ dậu kim ngày hôm đó làm Quan quỷ , huyền vũ nếu như rơi xuống tị hoặc ngọ mà khả năng liền bị bắt , bởi vì tị ngọ hỏa khắc dậu kim , phải khắc dậu kim mà không là khắc huyền vũ , nhất định phải làm rõ ràng là huyền vũ chỗ nhân chi thần được khắc mà không là huyền vũ được khắc , (45 phân 4 0 giây )
15 .     lưu lão sư đoán kẻ trộm gây án không phải mỗi cá nhân , bởi vì địa bàn dậu tại Thân kim phía dưới, dậu cùng thân là huynh đệ , nguyên do gây án không phải mỗi cá nhân , đám người này thường xuyên như vậy bởi vì gặp thái thường , câu trần cục công an không có thượng truyền ngay cả bốn khóa chưa từng bên trên, cục công an không có coi trọng chuyện này (5 1 phân 15 giây )
16 .     cục công an nếu như coi trọng cần phải truyền lên, hoặc giả bên trên bốn khóa , kẻ trộm gặp dậu , lục nhâm trong mão là cửa trước , dậu là cửa sau , cho nên nói kẻ trộm gây án thời là từ cửa sau hoặc cửa sổ đi vào đấy, địa bàn tuất cùng thiên bàn dậu cùng hại , dậu kim đại biểu hư hao , thuyết minh kẻ trộm hư hao cửa sau đi vào của (53 phân 2 giây )
17 .     thái tuế mùi thổ thượng thần ngọ hỏa khắc huyền vũ kẻ trộm dậu kim , lý luận bên trên là năm nội phá án , lại xem nguyệt kiến tuất phía trên là dậu , cùng kẻ trộm đồng khí vậy sẽ không thể rồi, nhật can địa bàn là mão phía trên là dần , dần không khắc kẻ trộm ngược lại được kẻ trộm khắc (54 phút 43 giây )
18 .     từ năm tháng ngày để xem chỉ có thái tuế có thể có thể phá án , lưu lão sư đoán chuyện này đến thiếu phải một năm mới có thể có thể phá án , không phải nói thái tuế khắc kẻ trộm liền nhất định năm nội phá án , vẫn phải xem ba truyền giúp đỡ không ủng hộ , đoán ba truyền hợi tý sửu ba biết bơi cục (55 phút 7 giây )
19 .     thủy chuyên cửa khắc hỏa , ngọ hỏa được khắc nguyên do ngọ hỏa không có khí lực khắc dậu kim kẻ trộm rồi, máy tính có thể lấy quẻ ly , ngọ là thắng ánh sáng, tuất là mạng lưới cũng có thể định vị là máy tính , địa bàn tuất rơi vào dậu của phía dưới , cái này mạng lưới được dậu kim kẻ trộm cho hút đi , thổ sinh kim (56 phút 43 giây )
2 0 .     tìm suy đoán người giáp dần năm sinh ra , dần tại trên địa bàn gặp sửu , tìm suy đoán giả năm mệnh thượng thần phát sinh truyền , hợi tý sửu bắc phương thủy cục chính là huyền vũ chính là đạo tặc , lục hợp đại biểu chứng cứ nhân thiên bàn mão địa bàn có thần , thần là nguyệt tương , mão là quẻ chấn là chân đại biểu dấu chân , dấu chân khắc nguyệt tương ( 1 thời gian này 0 phân 3 giây )
2 1 .     thuyết minh đối phương một chút dấu vết chưa từng lưu lại nguyên do không cách nào phá án , thiên bàn câu trần đại biểu công an , địa bàn câu trần vậy là công an được chứng cứ khắc , tìm không được chứng cứ như thế nào phá án , ba truyền là thoái liên tiếp , khí số lui về sau , lấy nhật can tra không vong là địa bàn tí sửu không ( 1 thời gian này 1 phân 47 giây )
22 .     sửu tại sơ truyền liền không vong vậy hao tài , tử cùng hợi vậy không vong rồi, ba truyền toàn bộ không , cái này án không phá được , lưu lão sư đoán gây án nhân viên chính là người bên trong làm , hẳn là từng tại ngươi đây bên trong làm công của người làm ( 1 thời gian này 3 phân 47 giây )
Xem đạo tặc vật bị mất ( 2 ) năm bính tuất , tân mão nguyệt , giáp ngọ nhật ( thìn tị ) nhâm giờ thân , hợi đem xem ,      giáp dần năm
Thanh phác thảo sáu Chu
Thân dậu tuất hợi
Không mùi tử tỵ
Hổ ngọ sửu quý
Tị thần mão dần
Thường huyền âm sau
Thường thanh phác thảo tỵ
Tị thân dậu tử
Giáp tị ngọ dậu
Quan thân thanh
Phụ hợi Chu
Huynh dần sau
23 .     tìm suy đoán giả rớt tiền rồi, cái này tin tức sáng tỏ dụng thần lấy tài liền được rồi, giáp mộc khắc giả là tài vì tiền , thìn tuất sửu mùi cũng là tài , cái nào rỗng cái nào tiền không có , hiện tại mùi rỗng , hẳn là mất 8 0 0 nguyên , bởi vì mùi là 8 , bây giờ là mão nguyệt thổ chết , không được hướng về dặm hơn đoán , cho nên nói 8 0 0 nguyên ( 1 thời gian này 15 phút 27 giây )
24 .     huyền vũ thần kẻ trộm không vong số tiền này không được là kẻ trộm trộm , suy đoán kẻ trộm huyền vũ là kẻ trộm một loại , Quan quỷ lại là kẻ trộm của biến tướng , mạt truyền Dần mộc là tìm suy đoán giả năm mệnh lại là nhật can , là mất mà được lại tượng ( 1 thời gian này 2 0 phút 27 giây )
25 .     Thân kim là thượng truyền là đầu lâm quan quỷ đầu óc đần , là không cẩn thận phóng tới cái gì khu vực , Dần mộc là tìm suy đoán giả năm mệnh tại thiên bàn tị hỏa phía dưới, ngày hôm đó xây của không vong đại não một mảnh trống trơn , gặp tị hỏa đằng xà chủ quên ghi chép , gặp thái thường là kinh thường tính của ( 1 thời gian này 2 1 phân 39 giây )
26 .     thái thường chính là kỷ mùi , hôm nay là giáp ngọ nhật , ngày mai là ất mùi nhật viết thực rồi, ngày mai tiền liền có thể tìm tới , mùi là thái thường , thái thường là trang phục , thì tiền tại tủ quần áo trong mặc qua quần áo bên trong tìm , đồng thời mà lại tiền tại y phục rách rưới phía bên phải của trong túi , bởi vì tuất mùi tướng hình nguyên do là y phục rách rưới ( 1 thời gian này 28 phút 57 giây )
27 .     tại sao là bên phải túi , bởi vì mùi là tây nam , tuất là tây bắc đều tại phía tây nguyên do là bên phải túi , thiên can mùi ngày hôm đó làm mộ , là đựng quần áo của mộ nguyên do là tủ quần áo , mạt truyền dần ngày hôm đó làm lộc thần , một lộc thắng thiên kim ( 1 thời gian này 3 0 phân 23 giây )
28 .     có lộc liền không rủi ro , sơ truyền gặp thanh long , thanh long chính là Dần mộc , lâm quan quỷ , nguyên do dần chính mình là kẻ trộm , là chính mình quên đi , thông qua trở lên tin tức kết luận là chính mình quên đi không có mất đi ( 1 thời gian này 3 1 phân 23 giây )
13 tụ tập:
Xem đạo tặc vật bị mất ( 3) giáp thân năm , đinh mão nguyệt , quý tị nhật ( ngọ mùi ) giờ tuất , hợi đem xem ,     năm giáp ngọ
Hợp phác thảo bầu trời xanh
Ngọ mùi thân dậu
Chu tị tuất hổ
Tỵ thần hợi thường
Mão dần sửu tử
Quý sau âm huyền
Sau sẽ sáu thanh
Dần mão ngọ mùi
Quý dần tị ngọ
Quan mùi thanh
Phụ thân sáu
Phụ dậu không
1 .         giáp ngọ tìm suy đoán giả trong nhà rớt tiền rồi, trong nhà cửa sổ ổ khóa đều không hư , tiền không cánh mà bay , ngọ mùi không vong , đầu tiên tìm huyền vũ đại biểu kẻ trộm , lại xem tài , cuối cùng đoán công an , huyền vũ tử đại biểu kẻ trộm , câu trần mùi phát sinh truyền khắc huyền vũ , bây giờ là tị nhật , đến mùi nhật viết thực sẽ không rỗng ( 13 phân 9 giây )
2 .         tị nhật đến mùi nhật là ba ngày , chuyện này ba ngày liền xuất kết quả , lưu lão sư nói cho tìm suy đoán giả ngàn vạn khác báo án , kẻ trộm là huyền vũ gặp Tý thủy , Tý thủy rơi xuống hợi bên trên, hợi là nguyệt tương , huyền vũ nhân nguyệt tương chính là lộ hình , bởi vì nguyệt tương là thái dương ( 14 phân 5 giây )
3 .         tìm suy đoán giả giáp ngọ , ngọ bên trên nhân mùi , mùi gặp câu trần , câu trần là công an , công an mùi vậy phát sinh truyền , lúc này mùi không vong , đối định báo án còn chưa có đi báo án , tiền là con cái cầm , Tý thủy tại địa bàn là tại sửu phía dưới, sửu là quẻ cấn , là thiếu nam gặp thái âm lén lút của ( 17 phân 5 0 giây )
4 .         sửu là quý , sửu cùng nhật can quý có liên hệ máu mủ , cùng nhật can có liên hệ máu mủ của thiếu nam làm chuyện này , huyền vũ thiên can là tử địa bàn là hợi , tử + hợi là đứa bé , thuyết minh kẻ trộm là con cái , sơ truyền mùi lâm quan gặp không , cần báo quan đến sợ dưới không có chân chính áp dụng . Tiền đã được con cái hao phí hết ( 19 phân 8 giây )
5 .         không vong đại biểu tạm thời là không , nhưng mà viết thật thời gian sẽ không rỗng , (2 0 phút 12 giây )
Xem kiện cáo:
6 .         nhật can là bắt đầu báo cho biết , nhật chi vì bị báo cho biết , Quan quỷ là pháp viện , hào Phụ mẫu là luật sư , nhật càn phụ mẫu là bắt đầu báo cho biết luật sư , nhật chi phụ mẫu vì bị báo cho biết luật sư , thiên bàn lục hợp là bắt đầu báo cho biết chứng cứ chứng nhân , địa bàn lục hợp vì bị báo cho biết chứng cứ chứng nhân , mộ khố là ngục giam , thiên bàn chu tước là bắt đầu báo cho biết đơn khởi tố (23 phân 8 giây )
7 .         địa bàn chu tước vì bị báo cho biết đơn khởi tố , thái tuế là tối cao pháp viện , nguyệt kiến là cao cấp pháp viện , Nhật kiến là mà phương trong tòa án , can trên không vong là bắt đầu báo cho biết rút đơn kiện không truy cứu nữa , chi trên không vong vì bị báo cho biết trốn tránh không ra tòa , can chi đều không vong song phương đều không muốn đánh kiện cáo ( 25 phân 42 giây )
8 .         can chi thượng thần giao hỗ tướng sinh kết hợp lại , mức độ phân giải sau hòa bình giải quyết , can khắc chi cùng chi thượng thần bắt đầu báo cho biết thắng , chi khắc can cùng can thượng thần được báo cho biết thắng , can chi đều được ba truyền đến tương khắc , là hai hổ cắn nhau, con què con bị thương , câu trần là thời hạn thi hành án lao ngục tai ương , câu trần kỳ kạn can bắt đầu báo cho biết bại ngược lại thụ hình , câu trần khắc chi được báo cho biết bại được báo cho biết thụ hình (28 phân 36 giây )
9 .         thiên xá: xuân mậu dần nhật , hạ giáp ngọ nhật , thu mậu thân nhật , đông Giáp Tý nhật , hình phạt gặp được thiên xá đem được đặc xá vô tội giải thích bỏ (28 phân 9 giây )
Xem kiện cáo (1) giáp thân năm đinh mão nguyệt đinh hợi nhật giờ mùi hợi đem xem ( ngọ mùi ) lái xe đinh tị giáp thần lão bản đụng ất mão tổn thương
Chu tỵ quý sau
Dậu tuất hợi tý
Sáu thân sửu âm
Phác thảo mùi dần huyền
Ngọ tị thần mão
Bầu trời xanh hổ thường
Sau sẽ sáu thanh
Hợi mão mão mùi
Đinh hợi hợi mão
Tử mùi phác thảo
Quan hợi quý
Phụ mão thường
1 0 .     giáp thìn nữ nhân lão bản cố đinh tị lái xe lái xe đụng bị thương ất mão người này , nữ nhân lão bản đi cầu suy đoán , hỏi kết quả làm sao , tổn thương người sẽ không phải lừa đảo , chủ yếu là giáp thìn cùng ất mão ở giữa sự việc , trước từ can chi đến phân tích , (3 1 phân 53 giây )
1 1 .     ví dụ này thiên bàn dậu nhân chu tước là trời bàn chu tước , thiên bàn sửu phía dưới là dậu cái này dậu chính là địa bàn chu tước , lưu lão sư đoán bắt đầu báo cho biết phương hoặc giả thuyết bị hại phương tạm thời một điểm động tĩnh cũng không có , chỉ là dưỡng bệnh chữa thương , đối lão bản cái này phương không có đề xuất bất kỳ yêu cầu gì (39 phân 2 1 giây )
12 .     đối phương lấy tĩnh thay mặt tĩnh , phát sinh mà khiến được báo cho biết phương tâm bên trong bất an , đoán đối Phương Thiên bàn mão cùng địa bàn mão đều phải đoán , thiên bàn mão địa bàn là hợi , hợi ngày hôm đó làm Quan quỷ , thuyết minh cái này mà phương có thương tổn tổn thương tại phía dưới , lại xem địa bàn mão thiên bàn là mùi , phía dưới mão là tổn thương giả năm mệnh (43 phân 35 giây )
13 .     mão gặp không mộ , gặp câu trần chủ bị thương , bị thương tại mão , mão nhập mộ rồi, không được mão rồi, mão là quẻ chấn , chấn là động , thuyết minh đem chân đụng hư rồi, căn cứ thiên bàn mão cùng địa bàn mão đem đối phương của tổn thương cho đoán xuất hiện , nhật can thượng thần là hợi , là chảy không được thiếu máu (44 phân 35 giây )
14 .     từ nhật can đinh hỏa khiến hai tình hình trạng thái đến tra , đinh đến mão là bệnh địa, cũng nói minh đối phương của bệnh tại chân bên trên, từ ba truyền bên trên đoán , mão tại mạt truyền vậy là đi đứng , đi đứng được hợi mão mùi tam hợp rồi, hợp chính là trộn lẫn ở bị thương rồi, bắt đầu báo cho biết đinh hỏa bên trên nhân Hợi Thủy , Hợi Thủy ngày hôm đó làm Quan quỷ (46 phân 5 giây )
15 .     Quan quỷ đại biểu đánh kiện cáo , nhật chi đại biểu được báo cho biết từ nhật chi đoán , được báo cho biết phương bên trên nhân mão , Mão mộc đại biểu được báo cho biết phương tâm trạng thái , Mão mộc sinh đinh hỏa , thuyết minh được báo cho biết phương tâm bên trong áy náy , bắt đầu báo cho biết phương thượng thần Hợi Thủy sinh được báo cho biết phương Mão mộc , đồng thời Hợi Thủy cùng nhật chi là bỉ hòa quan hệ (47 phân 18 giây )
16 .     thuyết minh bắt đầu báo cho biết phương lý phân giải được báo cho biết phương , thêm nữa bắt đầu báo cho biết phương không muốn đem sự việc mở rộng , bởi vì đinh hợi nhật ngọ mùi không , mùi thượng thiên bàn là hợi chính là vẫn tọa không , hợi rỗng chính là quan rỗng , cũng chính là bắt đầu báo cho biết phương không muốn kinh động quan phủ , được báo cho biết mới có thể cho ngã bồi thường nhất định liền xong việc (48 phân 8 giây )
17 .     mùi chuyện bên trong cửa phát sinh truyền được báo cho biết phương phải chủ động , tổn thương giả là mão tọa tại hợi bên trên, hợi vi nguyệt đem là thái dương , nguyên do tổn thương giả là một cái lòng dạ bằng phẳng người, mão dưới địa bàn Hợi Thủy là người thông minh , mão lâm Nguyệt kiến mão vượng tướng , mộc chủ nhân ( nhân ái nhân từ) từ , gặp thái thường người này có một viên bình thường tâm (52 phân 45 giây )
18 .     bắt đầu báo cho biết gặp quý nhân không phải cái tiểu nhân , nhật can đinh mùa xuân mộc vượng hỏa tướng , từ năm mệnh đã nói mão lâm Nguyệt kiến không thiếu tiền xài , từ nhật can tới nói hợi mão mùi tam hợp mộc cục , từ nhật chi tới nói hợi mão mùi cũng là tam hợp mộc cục , song phương cũng là mộc cục song phương đem sự tình đều hướng nhân từ phương hướng suy nghĩ (54 phút 13 giây )
19 .     là trực tiếp nói hay là tìm một người trung gian nói , tìm một cái hợi làm người trung gian , bởi vì hợi tại trong truyền chính là người trung gian , hợi là nguyệt tương là nói danh vọng người, thuộc heo của người cùng được báo cho biết phương đồng khí , đồng thời mà lại Hợi Thủy khắc đinh hỏa , năng lượng ngăn chặn đối phương đinh hỏa (59 phân 49 giây )
2 0 .     nguyên do tìm một cái thuộc heo của người đi cùng tổn thương giả hòa hợp hiệu quả tốt nhất , địa bàn thần là nữ lão bản bên trên nhân Thân kim , là lão bản đầu trên có tiền , nhật can đinh gấp đến thân là bại địa, bại thân số tiền này , thân là bảy số , hiện tại xuân giảm nửa ( 1 thời gian này 4 phút 11 giây )
2 1 .     bởi vì tam hợp cục cần có thứ ba phương ra mặt , ngọ mùi không chính là sơ truyền rỗng , câu trần sở thuộc của hình phạt lao ngục rỗng không có , hợi vậy rỗng , liền còn lại dưới một cái mão , hợi người trung gian mão tổn thương giả mùi nữ nhân lão bản ba phương thỏa đàm ( 1 thời gian này 6 phút 11 giây )
Xem kiện cáo ( 2 ) tân tị năm , kỷ hợi nguyệt , canh dần nhật , giờ mùi ( ngọ mùi ) dần đem xem ,    canh tý báo cho biết giáp dần
Tỵ quý sau âm
Căn nguyên
Chu hợi thần huyền
Sáu tuất tị thường
Dậu thân mùi ngọ
Phác thảo bầu trời xanh hổ
Quá sáu phác thảo huyền
Mão tuất dậu thần
Canh mão dần dậu
Phụ tuất sáu
Quan tị thường
Tử tử tỵ
22 .     giáp dần năm người đem canh tý năm người đả thương qua , mà mà lại tổn thương vô cùng trọng , giáp dần tức không đưa tiền cũng không nhận được luật pháp chế tài , canh tý phi thường tức giận , nếu lại thứ khởi tố giáp dần , đi cầu suy đoán kiện cáo có thể hay không đánh thắng ( 1 thời gian này 1 1 phút 11 giây )
23 .     canh tý là bắt đầu báo cho biết , nhật chi là được báo cho biết , dụng lục nhâm dự đoán lấy năm mệnh của địa chi là chính xác , địa bàn ngọ mùi không , chi thượng thần dậu kim khắc can thượng thần Mão mộc , được báo cho biết không sợ bắt đầu báo cho biết , từ phía trên địa bàn đoán dần rơi mùi địa, thất bại , Dần mộc khắc mùi thổ , mùi thổ là Dần mộc của tài ( 1 thời gian này 2 0 phân 48 giây )
24 .     thuộc hổ của người nói muốn đem tiền cho ngươi là nhẹ của nhân là mùi không vong rồi, gặp thiên không nói láo nói suông , nhìn xem đối phương tình hình thực tế tình hình làm sao , được báo cho biết là giáp dần đến tháng sanh nở tướng, thuyết minh đối phương ở trên có người thông khí , từ ba truyền đoán Tuất thổ phát sinh truyền , ngoại sự cửa phát sinh truyền ( 1 thời gian này 23 phân 42 giây )
25 .     vì cầu suy đoán giả lấy ra chứng cứ phải khởi tố đối phương , bốn khóa bên trong có Dần mộc đại biểu được báo cho biết , có được báo cho biết được hình phạt của tin tức , bởi vì dậu kim phải khắc Dần mộc , dậu kim gặp câu trần đại biểu hình phạt , thuyết minh đối phương xúc phạm vậy hình luật , nhưng mà ba truyền không đồng ý phán ( 1 thời gian này 24 phút 31 giây )
26 .     đặc biệt là trong truyền tị hỏa , tị hỏa 1 gram dậu kim , dậu kim liền khắc không được Dần mộc rồi, nguyên do là phải xử hình mà không hình phạt , đồng thời mà lại tị hỏa là thái tuế năng lượng lớn vô cùng , đối phương năm mệnh lâm Nguyệt kiến , đồng thời mà lại thái tuế lại thường xuyên xuất hiện giữ gìn anh ấy ( 1 thời gian này 25 phút 12 giây )
27 .     bởi vì tị lửa xuất hiện , khác Tý thủy rất phản cảm , Tý thủy gặp đằng xà trong lòng bất an thường xuyên biến hóa , dậu kim suy nghĩ khắc Dần mộc được mạt truyền tử thủy cho tiết , kim của khí số yếu bớt , chơi đùa nửa ngày đối được báo cho biết của tác dụng không phải quá lớn ( 1 thời gian này 26 phân 52 giây )
28 .     sơ truyền tuất gặp lục hợp là can thượng thần nói rõ là được báo cho biết xuất ra chứng cứ , tại khởi tố có thể thắng hay không , đối phương dần lâm Nguyệt kiến bản thân bất không nhưng thất bại địa, địa bàn sửu là Dần mộc của mộ địa, đối phương chọn lựa trốn đi phương pháp xử lý khiến tha tìm không được , không ra tòa ( 1 thời gian này 29 phân 52 giây )
29 .     nhìn xem được báo cho biết của đại diện luật sư , lưu lão sư lấy phụ mẫu là luật sư , lấy Thiên Ấn mà không là chính ấn 《 đồng tính sinh ngã giả 》 , Tý thủy là được báo cho biết của luật sư , ( 1 thời gian này 3 1 phân 52 giây )
14 tụ tập:
1 .         đối phương của luật sư đặc biệt khác giỏi về biến hóa gặp đằng xà , Tý thủy cùng đối phương của luật sư cũng ra tòa rồi, muốn tìm đối phương đòi tiền , ba truyền cũng không có truyền ra tiền đến, Dần mộc ngày hôm đó làm tài không vong rồi, Mão mộc cũng là tài được sơ truyền hợp trú (3 phân 3 giây )
Người đi đường xem:
2 .         xuất hành là chỉ đi ra ngoài , người đi đường là chỉ người tại ngoại sau bao nhiêu thời gian có thể trở về , nhật can là người đi đường , nhật chi là nhà trạch , nhật chi thượng thần hai bên sinh cùng tức đến, nhật chi thượng thần hai bên hình , khắc , phá , hại , xung thì không đến , nhật gia tăng chi bên trên chi gia tăng nhật bên trên là Nhật chi gặp nhau người đi đường sẽ đến (5 phút 59 giây )
3 .         nếu nhật chi tăng theo cấp số cộng cùng hội mạt truyền ngay hôm đó lập chí , chi bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng thì đến nhanh , nhật bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng thì đến trễ, phát sinh dụng gặp chi đến nhanh , phát sinh dụng gặp can thì đến trễ, dụng thần gia tăng chi hôm ấy nhưng đến , lấy dụng thần chỗ gặp chỗ là đến kỳ , sơ truyền không người này nổi lên mà không đến (9 phân 2 0 giây )
4 .         trong truyền không nhược có mã đến nửa đường mà có ngăn trở , nếu trung học sơ cấp truyền bất không mà mạt truyền không , là người đi đường đủ không chủ đến, đủ không là tới không dùng đi nữa , nếu như đủ bất không hay là động trạng thái của còn phải đi , người đi đường năm mệnh gia tăng trạch là bản mệnh nhập trạch ắt tới , thân làm nhà thần là năm mệnh , loại này tình hình hôm nay khẳng định đến , 1 0 0 % đến , tiền đề phải không không vong ( 12 phân 4 0 giây )
Thần
Giáp thân
5 .         năm mệnh nếu khắc thứ yếu không được quy , năm mệnh nhập chi bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng tức đến, năm mệnh nhập nhật bên trên lưỡng khóa tới chậm , năm mệnh dụng thần gặp Thiên Mã Dịch Mã giả chủ đến nhanh ( 14 phân 4 0 giây )
Người đi đường xem (1) Nhâm Ngọ năm , canh tháng Tuất , ất hợi nhật , bính giờ tuất ( thân dậu ) mão đem xem đinh hợi nữ nữ trẻ đinh tị
Chu sáu phác thảo thanh
Tuất hợi tý sửu
Tỵ dậu dần không
Quý thân mão hổ
Mùi ngọ tị thần
Sau âm huyền thường
Tỵ không thường tỵ
Dậu dần thần dậu
Ất dậu hợi thần
Huynh dần không
Tài mùi sau
Phụ tử phác thảo
Tị
6 .         đinh hợi năm một cái phụ nữ đi cầu suy đoán , con gái đinh tị năm tại nước ngoại điện nói cáo tri gần đây muốn về nước , thân dậu không , tìm suy đoán người trong nhà là tĩnh trạng thái , tha(nữ) con gái tại bên ngoài là động trạng thái đấy, nguyên do tìm suy đoán do nhật chi , tha(nữ) con gái là Nhật can là người đi đường (23 phút 59 giây )
7 .         hễ là lấy tĩnh trạng thái của hỏi động trạng thái của lấy nhật chi vì cầu suy đoán người , lấy nhật can là chỗ suy đoán người , nhật chi là chuyện bên trong cửa , nhật can là ngoại sự cửa , con gái là ất mộc , hợi vì cầu suy đoán giả , con gái năm mệnh là tị , từ nhật trụ ất hợi nhật tra mã tại tị (29 phân 39 giây )
8 .         gặp mã tinh thuyết minh con gái đang động trạng thái ở bên trong, thuyết minh đã có trình rồi, nhật chi Hợi Thủy đại biểu mẫu thân , nhật can ất mộc đại biểu con gái , Hợi Thủy sinh ất mộc , con gái gặp đằng xà , đằng xà là đinh tị , tị là con gái năm mệnh , con gái từ trên tinh thần đã lòng chỉ muốn về (32 phân 23 giây )
9 .         tị ngày hôm đó chi của Thiên Mã tinh , Thiên Mã là máy bay , nhật can ất mộc bên trên nhân dậu kim , kim khắc mộc , kim bức mộc hành , ất gửi cung Thìn thổ , thần đã rơi xuống nhật chi Hợi Thủy của bên trên , cái này ất mộc đã tới hợi cái này trạch của bên trên , là mẹ nữ nhân tướng sẽ tượng (34 phân 23 giây )
1 0 .     con gái đã can gia tăng chi bên trên, lưu lão sư đoán tha(nữ) con gái đã về đi tới bắc kinh ngày mai sẽ tốt , ngày mai bính tý nhật mẫu nữ liền có thể gặp nhau , bởi vì lục nhâm gọi là khiến hai khác biệt bắc kinh là tử là yến kinh , năm mệnh tị hỏa đã rơi vào tử bên trên, rơi xuống thủ cũng của vị trí gặp huyền vũ tại đừng tức (37 phân 45 giây )
1 1 .     nhưng mà cái này vị trí không được ngây người lâu , Tý thủy khắc tị hỏa , khắc vẫn muốn động , trong đêm đi gấp chạy trở về , bên ngoài con gái ất mộc chính là Thìn thổ , bởi vì ất gửi cung tại thần , Thìn thổ rơi vào hợi của bên trên, nhâm gửi cung tại hợi , nhâm là tuổi can cũng là tuổi quân , bắc kinh là thái tuế của vị trí (38 phân 45 giây )
12 .     mấu chốt tị rơi vào tử bên trên, đến tử cái thời không này giờ liền gặp được nữ nhi , từ ba truyền trông được sơ truyền Dần mộc không vong , sơ truyền không thì phải lại hướng dưới truyền là tị , tị là nữ , phải chú ý lục nhâm của động tĩnh quan hệ , muốn suy đoán một người thời gian phải chú ý nó động tĩnh quan hệ (4 1 phân 1 giây )
13 .     đoán là chủ là khách , Ví dụ như chính mình muốn tới cửa tìm người làm việc , chính mình là nhật can , nhật chi đại biểu tới cửa yêu cầu người, nếu như trong nhà chờ một cái ngoại lai người, nhật chi đại biểu chính mình , nhật can đại biểu kẻ ngoại lai , tị rơi vào tử bên trên, tị chính là bính , bởi vì bính gửi cung tại tị , cho nên nói bính tý con gái xuất hiện (43 phân 29 giây )
14 .     tị bên trong giấu bính hỏa là bản khí , bản khí ứng giả lớn, lục nhâm bốn khóa trên không không sao mấu chốt ba truyền khác không , thiên bàn của địa chi cùng địa bàn địa chi tổ hợp ở chung một chỗ là một cái ứng kỳ của tiêu chí , nếu như lục thân định vị không được chính xác thời lấy năm mệnh định vị quyết không sai lầm (46 phân 1 giây )
15 .     lưu lão sư đoán con gái năm ngoái rời đi trung quốc , bởi vì năm nay là Nhâm Ngọ năm , mã tinh tại tị , nói cách khác tại tị trả giá lớn thời không giờ đi ra , tị hỏa tại tháng Tuất hưu tù chủ quá khứ sự tình , địa bàn tị tại tuất phía dưới, tuất nhân chu tước là học hành (47 phân 3 1 giây )
16 .     lục nhâm có một cái quy tắc , thiên bàn tuất + địa bàn tị là chế tạo ấn là học tập , sơ truyền không mạt truyền lại hướng dưới truyền ra tị là nữ trẻ năm mệnh , thượng truyền vậy liền động cũng nhanh , Dần mộc phát sinh truyền ngoại sự cửa động , thuyết minh con gái từ bên ngoài lên đường (48 phân 3 1 giây )
Người đi đường xem ( 2 ) tân tị năm , tân mão nguyệt , bính tý nhật ( thân dậu ) giờ thìn , hợi đem xem , bính dần con trai trốn đi ba ngày
Tỵ Chu sáu phác thảo
Căn nguyên
Quý hợi thần thanh
Sau tuất tị không
Dậu thân mùi ngọ
Âm huyền thường hổ
Tỵ thường thường sáu
Tử mùi mùi dần
Bính tử tử mùi
Quan tử tỵ
Tử mùi thường
Phụ dần sáu
17 .     một đôi vợ chồng trung niên đi cầu suy đoán , bính dần năm sinh ra con trai trốn đi ba ngày rồi, đến nay nhỏ bé vô âm thơ , hỏi 16 tuổi con trai có thể hay không trở về , chạy đi đâu rồi, thiên bàn mão thìn vị trí không , nhật chi đại biểu nhà , nhật can đại biểu tại ngoại của người đi đường (55 phút 59 giây )
18 .     tiểu hài tử năm mệnh tại thiên bàn dậu kim phía dưới, đối nhật trụ tới nói thân tý thìn gặp dậu phạm đào hoa rồi, đồng thời mà lại dậu gặp thái âm đại biểu lén lút của yêu sớm rồi, yêu sớm chuyện này được phụ mẫu châm chọc tố khổ chửi mắng , tại loại này tình hình dưới con trai đi ra ngoài (57 phân 42 giây )
19 .     vì vậy thân tý thìn mã tại dần đi , tiểu hài tử năm mệnh tại chuyện bên trong cửa nguyên do tại bản mà không có đi xa , thiên can ký hiệu là tin tức đại biểu , rơi địa bàn là chỗ phương hướng , năm mệnh dần rơi vào địa bàn mùi của bên trên tiểu hài tử hiện tại cần phải ở nhà hướng tây nam ( 1 thời gian này 2 phân 52 giây )
2 0 .     bởi vì dần rơi vào thứ tư khóa thượng thần là thái âm nguyên do vắng vẻ không dễ tìm cho lắm , tiểu hài tử có không có nguy hiểm tánh mạng , lúc này phải xem tử thần tử khí ở nơi nào , mùi mà là tử khí , tử thần không có, lại xem nhật can khí số tử khí ở nơi nào , thiên bàn dậu là Nhật can khí số tử khí ( 1 thời gian này 5 phân 35 giây )
2 1 .     cái này chút ít cũng đại biểu con trai đã từng nghĩ đến chết , cái này dậu đi vào Dần mộc của bên trên, cái này dậu lâm quan quỷ đến khắc Dần mộc , may mắn dậu không vong cùng nguyệt phá , con trai nghĩ đến qua tự sát , nhưng mà con trai gặp lục hợp bằng hữu nhiều, dần dưới mùi là thái thường là ăn uống ( 1 thời gian này 8 phân 5 giây )
22 .     bên ngoài Dần mộc khắc mùi thổ mùi thổ là tài có ăn có uống , đoán anh ấy có muốn hay không trở về , thời gian nào có thể trở về , từ can chi để xem , nhật chi là Tý thủy kỳ kạn can bính hỏa , đem nhật can bính cho khắc đi , nhật can bính là tị hỏa bởi vì bính mậu gửi cung tại tị , thiên bàn tị hỏa rơi vào địa bàn tuất bên trên là nhập khố , ẩn nấp rồi ( 1 thời gian này 1 0 phân 35 giây )
23 .     nhập khố chính là không muốn trở về , làm là cha mẹ của phải đi tìm , phụ mẫu không chủ động đi tìm hắn là không hội chủ động trở về , nhật cái giá động gia tăng đến can đi tới rồi, không chủ động đi tìm con trai nhật lâu năm mệnh đều vào mộ là không được sẽ ra tới , lưu lão sư đề nghị đến tây nam phương đi tìm ( 1 thời gian này 12 phút 11 giây )
24 .     lưu lão sư cho rằng con trai không tại thị nội mà ở vùng ngoại thành , bởi vì thiên bàn Dần mộc rơi vào mùi địa, mùi là quẻ khôn khôn là vườn rau gặp lục hợp là hoa mầu , đại khái thời gian nào có thể tìm tới , mạt truyền là Dần mộc là con trai năm mệnh gặp cha mẹ , mạt truyền Dần mộc ngày sinh can bính hỏa , sinh đại biểu giúp đỡ khen đồng ( 1 thời gian này 16 phân 1 giây )
25 .     ba truyền tử phát sinh truyền là ngoại sự cửa , mà mạt truyền Dần mộc là chuyện bên trong cửa , ba truyền do ngoại đến nội trở về rồi, lục nhâm cùng kỳ môn có một loại thuyết pháp nhật kiền trường sinh chỗ là nhà , bính hỏa trường sanh ở dần , dần chính là nhà , Ví dụ như một cái nam nhân tìm suy đoán hôn nhân , năm mệnh gặp tài thuyết minh đã tìm nàng dâu rồi, năm mệnh gặp hào Huynh đệ khẳng định không có nàng dâu hoặc đã ly hôn ( 1 thời gian này 19 phân 1 giây )
Người đi đường xem ( 3) năm bính tuất , đinh tháng Dậu , tân dậu nhật ( tí sửu ) quý tị lúc, thần đem xem , ất sửu con trai mất tích
Chu tỵ quý sau
Thần tị ngọ vị
Sáu mão thân âm
Phác thảo dần dậu huyền
Sửu tử hợi tuất
Bầu trời xanh hổ thường
Huyền âm âm sau
Dậu thân thân mùi
Tân dậu dậu thân
Phụ sửu thanh
Huynh dậu huyền
Huynh dậu huyền
26 .     trong nhà thân thuộc đi cầu suy đoán , hỏi con cái chạy đi đâu rồi, đã xuất đi một tuần tả hữu , bất luận cái gì Tiêu tức cũng không có, tí sửu không , trước định người của an toàn cùng không , lại xem tại cái gì mà phương , sau đó có thể hay không trở về , chuyện bên trong cửa phát sinh truyền , sơ truyền sửu cùng dậu kết hợp lại lại phát sinh truyền ( 1 thời gian này 23 phân 55 giây )
27 .      bởi vì địa chi mà phát ra truyền , trong mạt truyền đều dụng can thượng thần , là nội truyền ngoại , xuất truyền sửu thổ ngày sinh can , lý luận trên có trở về tượng , nhưng là bây giờ sửu không vong rồi, không vong liền sinh không được nhật làm , không hề về tượng , lưu lão sư đoán người tuy nhiên không có chuyện gì , nhưng mà anh ấy không muốn trở về ( 1 thời gian này 26 phút 27 giây )
28 .     lưu lão sư đoán người nam này đứa bé tâm quá lớn, sơ truyền đại biểu đại não của con người phần đầu , từ nhật can bên trên tra gặp hoa cái , gặp thanh long muốn đại sự , sửu thổ không vong muốn chút ít lạc đề quá xa chuyện , lưu lão sư đề nghị gia thuộc người nhà đến miếu đi tới tìm , sửu rơi vào đông bắc phương ( 1 thời gian này 28 phân 56 giây )
29 .     đông bắc phương sẽ không quá xa bởi vì là chuyện bên trong cửa phát sinh truyền , sửu thổ không không phải người rỗng mà là xuất gia rồi, bên trên sửu dưới dần cũng là quẻ cấn , Bát Thuần Cấn , gặp thanh long là thượng sơn tu luyện , nói như vậy kim đa phần chủ đạo, dần làm đạo sĩ , thân là hòa thượng ( 1 thời gian này 3 1 phân 28 giây )
15 tụ tập:
Xem quan lộc:
1 .         quan văn canh đồng rồng , quan võ đoán thái thường . Gặp can chi năm mệnh giả là hiển , không được gặp giả là ẩn , thanh long thái thường cùng can chi tướng sinh giả chủ quan lâu dài , tương khắc thì bất lợi . Lại thích hợp khán quan tinh cùng Lộc Mã , quan tinh Lộc Mã thích hợp sinh phù can chi , thích hợp gặp năm mệnh (4 phút 7 giây )
2 .         lại lấy công tào [ dần ] truyền tống [ thân ] là lên chức quý thần , nếu dần thân nhân quý nhân lại gặp mã mà mà lại vượng tướng , sinh hợp nhật can cùng năm mệnh nhất định lên chức , nếu gặp quý trèo lên thiên môn thì nhất định đăng sớm phong tước , thái tuế thanh long thái thường Lộc Mã phát sinh dụng , năm mệnh bên trên lại nhân cát thần bất không vong giả , chủ lên chức (7 phút 12 giây )
Quan lộc xem (1) quý năm mùi , ất sửu nguyệt , ngày giáp tuất , giờ tuất ( thân dậu ) sửu đem xem ,     ất tị tìm suy đoán giả nam
Tỵ Chu sáu phác thảo
Thân dậu tuất hợi
Quý mùi tử thanh
Sau ngọ sửu không
Tị thần mão dần
Âm huyền thường hổ
Âm tỵ không huyền
Tị thân sửu thần
Giáp tị tuất sửu
Quan thân tỵ
Phụ hợi phác thảo
Huynh dần hổ
Tị
3 .         tìm suy đoán giả ất tị 65 năm sinh ra nam , ất sửu nguyệt cuối năm đơn vị liên quan đến nhân viên văn phòng điều động , tìm suy đoán người hy vọng hướng về bên trên lên chức một lên chức , nếu như là quan võ quân đội nhất định cần lấy thái thường làm Dụng thần tham khảo thêm , văn chức của quan một loại lấy thanh long Quan quỷ làm chủ (8 phân 33 giây )
4 .         lấy năm mệnh làm chủ tuyến bao gồm thanh long Quan quỷ làm tham khảo , địa bàn thân dậu vị trí không , thanh long không vong , sơ truyền cùng trong truyền cũng không vong rồi, mạt truyền Dần mộc bất không , dần ngày hôm đó làm lộc thần , suy đoán quan có lộc rồi, mà mà lại dần là công tào , mà mà lại từ mạt truyền lại hướng dưới truyền là tị năm mệnh thượng truyền ( 19 phân 33 giây )
5 .          thượng truyền vậy chính là năng lượng lớn, địa bàn tị bên trên gặp thân , thuộc xà nhân tị bên trên gặp Thân kim , Thân kim ngày hôm đó can giáp của Quan quỷ , bởi vì Thân kim tại thứ hai khóa nguyên do là hai chuôi tay , bốn khóa một tới bốn khóa theo thứ tự là một tới bốn thanh tay , Thân kim không vong có thể giải thích là đơn vị hai chuôi tay của vị trí có một không vị (2 0 phân 37 giây )
6 .         ví dụ này quý năm mùi ất sửu nguyệt , quý mùi cái này năm vẫn năng lượng tồn tại bao lâu , rồi đến của của lập tức là giáp thân năm , giáp ngày hôm đó can thân là quan , thuyết minh đến giáp thân người quan này vận sắp đến , đến tháng dần của thời gian , quý mùi liền thoái vị (2 1 phân 4 0 giây )
7 .         giáp cái này thân [ quan ] mũ liền vùng bên trên , mạt truyền gặp huynh đệ thuyết minh cạnh tranh kịch liệt , rất nhiều người cũng đoạt cái này đỉnh mũ quan , tị hỏa là tìm suy đoán giả năm mệnh , rơi xuống địa bàn Dần mộc bên trên, địa bàn dần sinh tị hỏa , dần chính là thanh long , ngoại sự cửa phát sinh truyền quan của tầng thứ tương đối cao (24 phân 26 giây )
8 .         thiên can chủ cao , địa chi chủ thấp , cho nên nói là tầng thứ tương đối cao vị trí , thiên bàn Dần mộc lộc thần nhân bạch hổ , canh thân là bạch hổ , cái này ví dụ quan rỗng như thường làm quan , thanh long không rãnh , mấu chốt điểm là dần , dần dưới truyền truyền ra năm mệnh , nếu như không truyền ra năm mệnh vậy không thể đi lên (26 phút 58 giây )
Quan lộc xem ( 2 ) canh thìn năm , mậu tý nguyệt , bính thìn nhật ( tí sửu ) giờ dậu , sửu đem xem ,     đinh dậu tìm suy đoán giả nam
Quý sau âm huyền
Dậu tuất hợi tý
Tỵ thân sửu thường
Chu mùi dần hổ
Ngọ tị thần mão
Sáu phác thảo thanh phác thảo
Quý thường tỵ huyền
Dậu sửu thân tử
Bính dậu thần thân
Tài dậu quý
Tử sửu thường
Huynh tị phác thảo
9 .         tí sửu không vong , suy đoán quan vận gặp quan quỷ không phải không tốt, ba truyền sơ truyền bất không , trong mạt truyền cũng không vong không sao , sơ truyền không sẽ không được rồi , mấu chốt đoán năm mệnh năm đinh dậu sinh ra , dậu rơi vào tị của bên trên, tị hỏa đối dậu tới nói chính là dậu của quan , địa bàn tị hỏa ngày hôm đó làm lộc mà (4 0 phân 35 giây )
1 0 .     này hơn là quan bất không lộc bất không , gặp quý nhân có quý người hỗ trợ , suy đoán quan thích nhất lộc thích nhất thanh long quý nhân cái này chút ít cát thần lương tướng , lại xem địa bàn dậu tại nguyệt tương sửu thổ phía dưới, nguyệt tương là quản một tháng sự việc , xuất tuần vậy lập tức bất không (4 1 phân 54 giây )
1 1 .     nguyệt tương đã rơi xuống hắn năm mệnh đi lên , nguyệt tương là quang minh báo hiệu lấy tiền đồ một mảnh quang minh , mà mà lại gặp thái thường làm quan sau lúc thời gian còn rất dài , đến tháng Sửu nguyệt tương viết thực liền lên chức , thực tế bên trên tháng nầy chính là giả không không phải thật sự không đã viết thực (44 phân 33 giây )
12 .     sửu là không vong cần có sửu đến viết thực , gặp thái thường chính là sửu , nguyên do viết thực rồi, thái thường thần không biết quỷ không phát hiện đem sửu viết thực rồi, đây là mười hai đem của diệu dụng , kỷ sửu là quý nhân , từ bốn khóa bên trên đoán tự thân gặp quý nhân , quý nhân thực tế chính là mười hai đem của thủ dẫn , gặp quý nhân là người đứng đầu thơ số (47 phân 3 giây )
Quan lộc xem ( 3) kỷ năm mão , đinh mão nguyệt , canh dần nhật , giờ mùi , tuất đem xem ( ngọ mùi )   giáp dần tìm suy đoán giả nam
Thanh phác thảo sáu Chu
Thân dậu tuất hợi
Không mùi tử tỵ
Hổ ngọ sửu quý
Tị thần mão dần
Thường huyền âm sau
Chu sau thường thanh
Hợi dần tị thân
Canh hợi dần tị
Huynh thân thanh
Tử hợi Chu
Tài dần sau
13 .     một cái bộ đội của quân nhân đi cầu suy đoán vận hành thăng quan , ngọ mùi không , suy đoán quan võ đoán thái thường kết hợp Quan quỷ , mạt truyền đại biểu kết quả cuối cùng , kết quả này sinh tị hỏa thái thường , tị hỏa ngày hôm đó can canh kim của quan , đoán thứ ba khóa tị hỏa quan võ tọa tại Dần mộc của bên trên (52 phân 3 1 giây )
14 .     Dần mộc chính là tìm suy đoán giả năm mệnh , nhật chi Dần mộc ngày hôm đó làm tài , Dần mộc tài sinh tị hỏa , đoán sơ truyền Thân kim cùng nhật can là huynh đệ thì phải cướp tiền , Thân kim khắc Dần mộc tiền , nhất định phải tiêu tiền đi cửa sau , một ba khóa là dương thần , hai bốn khóa là âm thần , nếu như sự tình tại âm thần chính là ám trong (53 phân 47 giây )
15 .     người này năng lực của tự thân tương đối mạnh , bởi vì năm mệnh Dần mộc lâm Nguyệt kiến Nhật kiến vượng tướng , đoán thiên địa bàn năm mệnh Dần mộc rơi vào Hợi Thủy của bên trên, hợi là trời cửa , từ nhật trụ đoán canh dần , là Dần mộc đầu bên trên một đỉnh mũ quan , kim chủ sát phiệt , là bộ đội của quan (56 phân 25 giây )
16 .     ba truyền bất không kim sinh thủy , thủy sinh mộc một đường sanh ra được (57 phân 25 giây )
Mua bán giao dịch xem:
17 .     nhật là người chi là vật , mua vật lấy chi là trời ơi là cái đó dụng thần là vật , bán vật lấy nhật can là ngã chi là cái đó dụng thần là vật , tự nhật truyền chi thì mua vật thành , tự chi truyền nhật tắc bán vật thành , nhật chi đều cát thì vật quý lợi cho bán , nhật chi câu thương thì vật tiện dễ dàng mua ( 1 thời gian này 1 phút 58 giây )
18 .     nhật tài vượng tướng vật mặc dù lạm mà nhất định bán , nhật cát chi tổn thương vật mặc dù bán mà lợi nhuận ít, nhật tổn thương chi cát bán mặc dù chậm mà lợi nhuận dày ( 1 thời gian này 4 phân 36 giây )
19 .     nhật cùng chi một cái nội một cái ngoại , tự ngoại truyện nội là mua lợi nhuận mua , tử nội truyền ngoại là bán lợi nhuận bán , nắm giữ khí lưu hướng đi liền dễ dàng ghi nhớ ( 1 thời gian này 5 phân 25 giây )
Mua bán giao dịch xem (1) quý năm mùi , nhâm tuất nguyệt , tân dậu nhật ( tí sửu ) tị lúc, thần đem xem , mậu tuất tìm suy đoán giả nam
Chu tỵ quý sau
Thần tị ngọ vị
Sáu mão thân âm
Phác thảo dần dậu huyền
Sửu tử hợi tuất
Bầu trời xanh hổ thường
Huyền âm âm sau
Dậu thân thân mùi
Tân dậu dậu thân
Tử sửu thanh
Huynh dậu huyền
Huynh dậu huyền
2 0 .      tí sửu không vong , hỏi mua văn vật có phải thật vậy hay không , có thể hay không mua được tay , bốn khóa trong bảy kim một cái thổ , thuyết minh cái này đông tây là kim loại đấy, bốn khóa gặp hai cái thái âm là thuận theo trong mộ xuất hiện đấy, sơ truyền sửu là kim khố , cái này mộ hay là cái thanh long , thuyết minh không phải một loại của mộ ( 1 thời gian này 17 phân 3 0 giây )
2 1 .     gặp huyền vũ là trộm ra tới , tại bốn khóa ba truyền trong lấy vật gì là đỉnh , nhật can là người nhật chi là vật , dậu liền đại biểu cái đỉnh này , đoán khí lưu hướng đi , tị dậu sửu , sửu là chi trước tam hợp , thuộc về chuyện bên trong cửa phát sinh truyền , khí đường là từ nội truyền ngoại ( 1 thời gian này 22 phân 49 giây )
22 .     từ nội truyền ngoại lợi cho bán , sửu từ chuyện bên trong cửa phát ra có thể coi đối phương để xem , sửu gặp thanh long muốn làm lớn sự tình , sửu là quẻ cấn , cấn là tay , sửu không chính là tay không , đối phương tay không chính là hết hàng rồi, hoặc cũng truyền đến can đi tới rồi, can bên trên của dậu rơi xuống địa bàn tuất bên trên, tuất là tìm suy đoán giả năm mệnh , hàng là hàng thật đồng thời mà lại có thể tìm suy đoán giả trong tay ( 1 thời gian này 24 phân 2 giây )
23 .     tìm suy đoán giả hỏi giá là thêm ít, thiên bàn dậu rơi địa bàn tuất bên trên, dậu là quẻ đoái làm thuyết gặp huyền vũ là nói láo , từ tuất đến dậu lại từ dậu đến thân là thoái , huynh đệ thoái là cạnh tranh giả thoái ( 1 thời gian này 29 phân 5 0 giây )
Mua bán giao dịch xem ( 2 ) canh thìn năm , ất tháng Dậu , bính tý nhật ( thân dậu ) giờ thân , tị đem xem , ất tị người mua xe
Sáu phác thảo bầu trời xanh
Dần mão thìn tị
Chu sửu ngọ hổ
Tỵ tử mùi thường
Hợi tuất dậu thân
Quý sau âm huyền
Sáu quý âm hổ
Dần hợi dậu ngọ
Bính dần tử dậu
Huynh ngọ hổ
Phụ mão phác thảo
Quan tử tỵ
24 .     giao dịch chính là một chiếc xe taxi , ( 1 thời gian này 3 1 phân 5 0 giây )
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của đằng xà sửu thổ thiên
Can chi văn hóa của sáu
Kỳ môn bút ghi chép
Kỳ môn cổ phiếu
Cầu tài cùng xí nghiệp quản lý kinh doanh tại kỳ môn độn giáp trong ứng dụng
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>