Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Bạch hạc dịch người lục nhâm xem người đi đường nhận thức
(2 0 12- 0 8- 0 5 1 1:55:3 0 )
Vận dụng lục nhâm đến xem bói người đi đường xuất hành cùng người đi đường của án lệRất nhiều. Cổ nhân tổng kết hứa thêm kinh nghiệm , giá trị cho chúng ta học tập nghiên cứu kế thừa . Chủ yếu có dưới đây mấy phương diện:
Một , xem người đi đường phải chăng bình an . Đại lục nhâm xem suy đoán người đi đường lạc đường , đầu tiên phải đoán là không bình an , 1 , phải chú trọng lạc đường nhân viên tương tự thần ( lục thân ) cùng nó bản mệnh , hành năm đối với nguyệt lệnh của vượng suy . Có thể bản mệnh làm chủ , nó bản mệnh sinh vượng tại nguyệt lệnh , nhất định tại ngoại không sao , nếu bản mệnh hưu tù vô khí tại ngoài có hung .2 , bản mệnh tại mùa được vượng tướng khí , lại đồng thời cát đem cát sát gia tăng gặp địa bàn sinh vượng đức hợp của phương , tại ngoại đắc ý tiêu dao bình an;3 , bản mệnh vượng tướng nhân hung tướng gia tăng gặp hung thần của địa, là bình an ở bên trong có dấu hung hiểm , thích hợp nhanh chóng tìm kiếm;4 , bản mệnh làm ba mã ( Thiên Mã , Dịch Mã , đinh mã ) hí như đi vào cõi thần tiên thần giả ( du lịch thần , xuân sửu hạ tử thu hợi đông tuất; hí thần , xuân tị hạ tử thu dậu đông thần ) , là du tẩu bất định .5 , bản mệnh hưu tù lại nhân hung tướng gia tăng lâm tử mộ tuyệt không của địa, tại ngoại tất có hung hiểm; ,6 , bản mệnh tuy nhiên tọa vượng tướng của địa, phải theo nó chỗ nhân thiên tướng đến phân tích tại ngoại xuất hiện hình, bản mệnh cưỡi rồng quý thường hợp , cơm áo không buồn; nhân thái âm huyền vũ e rằng có việc ngầm quấy rầy; nhân thiên không cô tịch; nhân bạch hổ chủ tật bệnh tổn thương tai nạn hung hiểm; nhân Đằng xà chủ kinh ngạc quái khác bất an; nhân câu trần trận đấu chính tụng ẩu đấu; kết hợp với thần sát , có thể học một biết mười , suy nó loại tượng có thể xuất thần nhập hóa hắn.
Hai , khám phá người đi đường tin tức . Vô luận suy đoán xem xuất hành cùng người đi đường có hay không tin tức có thể tại khóa truyền trong tìm kiếm tin tức ký hiệu . Khóa truyền bên trong thiên kê ( nguyệt sát dần bên trên bắt đầu dậu kê , nghịch hành ) , chu tước , thơ thần để tin tức ký hiệu , lấy nhật can là người đi đường , lấy chi là hướng về phương . Can chi sinh hợp có tin tức đến, thứ yếu tương khắc thì chủ vô tín tức . Kết hợp với ba truyền đến đoán , thiên kê , chu tước , thơ thần phải chăng nhập ba truyền , nhập truyền bất không nhất định chủ có thơ , không được xuất hiện ba truyền giả chủ vô tín tức .
Ba , có thể hay không tìm về trốn đi người . Lấy nhật can là xem người , chi là nhà trạch . Lấy loại thần , bản mệnh đại biểu lạc đường nhân viên . Loại thần bản mệnh nhập khóa truyền , đều là chủ có thể tìm ra về; loại thần bản mệnh không vào khóa truyền đều là chủ khó tìm . Loại thần bản mệnh ba truyền truyền đến bốn khóa của bên trên, chủ tự về nhà trạch . Loại thần bản mệnh xuất hiện sơ truyền , chủ nhanh; loại thần bản mệnh xuất hiện trong truyền mạt truyền , chủ chạp; loại thần bản mệnh gặp can chi của bên trên chủ mau trở lại . Trốn đi người của loại thần phải chăng muốn phải trở về: loại thần bản mệnh hình khắc nhật thần , không muốn hồi quy; nhật thần hình khắc loại thần bản mệnh , khó mà trở về . Loại thần bản mệnh sinh hợp nhật thần , gấp gáp muốn quay lại .
《 đại lục nhâm tâm kính 》 nói: lấy nhật can là người đi đường , lấy chi làm nhà , can chi thượng thần tướng sinh hợp so với , giá trị tam hợp lục hợp giả thì quy . Nếu hình xung phá hại mùi quy vậy . Can khắc chi thì quy , chi khắc can mùi quy . Chiếm được phục ngâm mùi quy , thiên bàn bên trên người đi đường năm mệnh gặp địa bàn nhật chi gần giả tương lai , xa giả tương lai . Nếu dùng thần tại hôm nay chi trước, thì đến; tại hôm nay chi sau không tới. Như con nhật sửu dần là trước, tuất hợi là về sau, nếu dùng thần tại chi trước, thì xem thiên can chỗ gia tăng địa bàn thần là đến nhật vậy . Nếu dùng gặp trò chơi thần ( du lịch thần , xuân sửu hạ tử thu hợi đông tuất; hí thần , xuân tị hạ tử thu dậu đông thần ) gặp mạnh không đến , gặp trọng nửa đường , gặp cuối kỳ liền đến . Nếu hai mã nhập truyền , hoặc gặp nhật can , thì giữa đường được. Mã nếu gặp chi thì đến . Bản mệnh cùng can bên trên phát sinh dùng để , thời quy nhật thần đi lên , dương nhật phục ngâm thuận truyền đến , nghịch truyền không đến , ngày âm phục ngâm truyền nghịch đến, truyền thuận không tới.
Bốn , xem người đi đường khi nào có thể trở về . Phàm khóa truyền trong loại thần năm mệnh ba mã ( Thiên Mã , Dịch Mã , đinh mã ) không vong , ba truyền truyền thoái , quan thần ( Tý Ngọ mão dậu ) , mộ thần ( thìn tuất sửu mùi ) hoa cái che nhật giả , phát sinh dụng không vong giả , phục ngâm khóa không mã giả , mão tinh khóa , khôi độ thiên môn giả , đều là chủ người đi đường khó quy . Người đi đường không được quy nó nguyên nhân , chủ yếu có , 1 được người kê lưu lại không được quy: loại thần gặp địa bàn sinh hợp giả .2 bởi vì bệnh mà không được quy: loại thần gặp Bệnh Phù , năm mệnh thượng thần gặp bạch hổ Bệnh Phù Quan quỷ .3 chơi trò chơi chơi đùa không được quy: loại thần gặp hí như đi vào cõi thần tiên thần ( du lịch thần , xuân sửu hạ tử thu hợi đông tuất; hí thần , xuân tị hạ tử thu dậu đông thần ) , tại ngoại chơi trò chơi không được quy .4 bởi vì vì tiền tài thua lỗ một thời khó quy . Tài mộ gặp can chi phát sinh dụng giả , đa phần chủ mua bán lỗ vốn mà khó quy . Thê tài hào Phụ gặp can là năm mệnh thượng thần không vong vô khí , vòng vèo nhíu chặt mà khó quy .5 đường xá phong vũ có ngăn trở mà khó quy . Khôi độ thiên môn phát sinh dụng , quan thần ( Tý Ngọ mão dậu ) phát sinh dụng , trong truyền không vong , Thiên Cương gia tăng bốn trọng , sơ truyền mạt truyền không vong giả , mới vừa nhật mão tinh khóa , đều là đường cái đường có ngăn trở , mùi dần sửu dậu tăng theo cấp số cộng làm quỷ hình hại nhật can giả , nhất định chủ phong vũ ngăn trở trình . Ngày nào quay lại , phải lấy loại thần bản mệnh sinh hợp nhật thần hoặc làm tam hợp lục hợp của thời gian đến định . Loại thần bản mệnh gặp gặp Thiên Mã Dịch Mã đến khóa truyền đến của bên trên giả , chủ nhất định quy .
Tại tân gia ba cùng ta học qua kỳ môn độn giáp của Lâm tiên sinh , nhận được một vị nữ sĩ có điện lại , hiệu có u buồn chứng của mẫu thân ( năm mậu tý mệnh ) trốn đi nhiều ngày mùi quy , tìm suy đoán phải chăng bình an , chỗ phương vị cùng ngày về? Lâm tiên sinh dụng kỳ môn độn giáp dự đoán . Suy đoán rất khá . Ngày đó nhật can là quý , tân là mẫu thân của loại thần , rơi vào tốn cung , là nhập mộ , cuối cùng tại tân gia ba của đông nam phương tìm tới .
1 , nó năm mệnh mậu rơi vào nhật can lâm quan của cung . Là an toàn .
2 , tân ngày hôm đó làm loại thần là mẫu thân . Rơi tốn cung là nhập mộ , là đầu não u ám . Phù hợp họa u buồn chứng của chứng hình. Thẳng khiến cửa cùng nó đồng cung , là an toàn .
3 , đại sự đoán tinh , thiên phụ tinh là khách là mộc , là cát tinh , tại tốn cung bỉ hòa , không có nhận được khắc hại , là an toàn .
4 , tốn là đông nam , là 4 , âm can nhâm là thái tuế gặp cung , cuối cùng tại 14 thiên sau tại đông nam phân tìm tới .
Bút giả dùng thử lục nhâm khóa đoán của: một phụ nữ sĩ mẫu thân lạc đường , mẹ hắn năm mệnh mậu tý , hành năm tại thần , thượng thần sửu .
2 0 12 năm ngày 12 tháng 5 0 thời 25 phân
Nhâm thìn năm ất tháng Tị quý dậu nhật Nhâm Tý thời
Giáp Tý tuần tuất hợi không nguyệt tương: dậu
Tài canh ngọ huyền
Tử đinh mão quý
Huynh Giáp Tý hợp
Quý huyền thường thanh
Mão ngọ mùi tuất
Ngọ dậu tuất quý
Tỵ quý sau âm
Dần mão thần tị
Chu sửu ngọ huyền
Hợp tử mùi thường
Hợi tuất dậu thân
Phác thảo thanh không hổ
1 , can là người đi đường , chi là hướng về phương . Can là quý tức sửu , được can gia hình tra tấn của , can âm xung hắn. Không vong trốn đi tượng . Thượng thần nhân thanh Long Bình An tượng . Tuất là can của quan vùng , không vong vậy là đầu não hoảng hốt .
2 , ngọ phát sinh dụng , độn can là cha mẹ , là Nhật kiền trường sinh , nhân huyền vũ là u ám . Ngọ là trời gà , là hữu ích tin tức .
3 , ngọ truyền mão , nhân đinh thần là trốn đi , nhân quý nhân là quá bình .
4 , mạt truyền tử là năm mệnh , là nghi thần là trời mã , nhân thái dương làm thiên không , càng là bình an .
5 , năm mệnh tử là can lộc , hiện ở mạt truyền quy trễ. Nhân lục hợp là bình an .
6 , hành năm thần thượng thần sửu , sửu là Giáp Tý tuần của tuần số lẻ , sửu hay là hoàng ân , các loại thần sát biểu thị là bình an .
7 , người đang nào phương? Hành năm tại thần , bên ngoài nguyệt kiến tị cùng hành năm thượng thần sửu ( sửu nhân chu tước là đinh tị ) , bản mệnh thượng thần dậu là tam hợp cục , tị lại là dậu kim ấn của trường sinh của địa. Tại đông nam phương đã rất rõ ràng . Thêm nữa thiên xong cùng thái âm vậy là mẫu thân , giá gặp tại thìn tị của bên trên. Thìn tị là đông nam .
Của ta một vị nghiên cứu kỳ môn độn giáp của bằng hữu , dụng kỳ môn đoạn mất một vị tân tị bản mệnh trầm đại tỷ trốn đi nhảy sông của án lệ rất thần kỳ ( gặp 《 bạch hạc dịch người lúc thay mặt kỳ môn độn giáp danh gia án lệ thưởng tích 》 ) . Nếu như có thể kết hợp lục nhâm khóa càng đặc sắc . Phía dưới là kỳ môn cùng lục nhâm đối căn cứ phân tích biểu hiện .
2 0 0 3 năm ngày 17 tháng 4 9 giờ
Quý năm mùi bính thìn nguyệt canh thân nhật tân tị thời
Giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: tuất
Tài ất mão âm
Phụ sửu quý ◎
Phụ sửu quý ◎
Hổ quý hổ quý
Ngọ sửu ngọ sửu
Sửu thân sửu canh
Hợp Chu tỵ quý
Tuất hợi tử sửu
Phác thảo dậu dần sau
Thanh thân mão âm
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
1 , do mã tinh đoán xuất giờ dần trốn đi .
2 , nguyệt can là thẩm rơi ly cung , bệnh tinh thiên nhuế đắc thế , bạch hổ một đường hung .
3 , địa bàn tân tại nhật làm chết địa. Kỷ + tân là du hồn nhập mộ .
4 , đinh là Tiêu tức , đinh + quý chu tước nhảy sông .
5 , thiên bàn tân rơi càn là mộc dục bại địa, tân + ất là bạch hổ càn rỡ ,
Thiên bồng là thủy đường , thiên bàn chủ động , gặp mã tinh là nhảy sông . Bên trên nhân
Cửu thiên là thượng thiên nhập địa, linh hồn xuất khiếu hiện ra .
6 , thái tuế quý rơi cấn khắc nó năm mệnh lạc cung . Nó khó bảo toàn tánh mạng .
1 mão phát sinh dụng , mão là tuổi mộ . Tuổi mộ phát sinh dụng đại hung .
Nhật mộ gặp can , can nhân mộ hổ , nhật bên trên chở mộ . Thổ thần che nhật , bất tỉnh trệ đại hung tượng .
2 , thần Thượng mộ che .
3 , âm thần nhân bạch hổ khắc can khắc chi .
4 , năm mệnh tị được tuất mộ hắn. Năm mệnh tị là điếu khách .
5 , mã tinh dần bên trên được mộ hắn. Giờ dần trốn đi .
6 , năm mệnh là cướp giết đại hung .
7 , khóa truyền nhiều thổ chôn vàng .
8 , hành năm tại ngọ nó thượng thần là hợi , hợi là năm mệnh của tuyệt địa, là thủy đường . Là nhảy sông tự sát tượng .
Thần đều là lục nhâm của một đại đặc sắc , "Ba truyền bốn khóa có hồ ly nghi , toàn bằng sát đến phân giải tâm mê ", thần sát tại phân tích khóa truyền ý nghĩa trọng đại , không thể khinh thị .
Liên quan tới hỏi người đi đường hướng đi cổ nhân án lệ rất nhiều, dương cảnh bàn lão sư cho ngã nói qua một cái vương mục phu của án lệ , ngã hình ảnh rất thâm , đoán được giản minh , nhưng đánh trúng chỗ yếu hại , phía dưới án lệ nguyện cùng hữu duyên đồng đạo cùng hưởng .
Bính dần năm tháng mười Tân Mùi nhật mão đem giờ ngọ , ngô uyển xuân xem chất tại trong không biết đi nơi nào , đồng thời hỏi cát hung
Dần   mão   thần   tị
Sửu           ngọ
Tử           mùi
Hợi   tuất   dậu   thân
Sửu   thần   thần   mùi
Thần   mùi   mùi   tân
Tử   hợi   hổ
Phụ   mùi   sau
Phụ   mùi   sau
Vương mục phu nói: hiện nay tại tây nam phương , có họ dương người dẫn dắt mà đi , mười hai nguyệt tất được thơ , người kia nói: đi đã một năm , cát hung nếu nào , nói: mã làm trường sinh , thổ thần ngày sinh , hà tất suy nghĩ ư , đến mười hai nguyệt quả được thơ nói: bởi vì họ dương người kết bạn hướng về hà nam vững chắc bắt đầu huyện đi mua lương thực . Đám người thán phục , đóng tị mã ở tây nam , lại chi đến gia tăng can , mùi thuộc dương , dương dương đồng âm , nguyên nhân mô phỏng họ dương người đi!
Của ta nhận thức như sau:
Bính dần năm kỷ hợi nguyệt Tân Mùi nhật giáp ngọ thời
Giáp Tý tuần tuất hợi không nguyệt tương: mão
Tử hợi hổ ◎
Phụ Tân Mùi sau ⊙
Phụ Tân Mùi sau ⊙
Thanh Chu Chu sau
Sửu thần thần mùi
Thần mùi mùi tân
Phác thảo hợp Chu tỵ
Dần mão thần tị
Thanh sửu ngọ quý
Chỗ trống mùi sau
Hợi tuất dậu thân
Hổ thường huyền âm
1 ,   ba truyền kiến không vong , là nguyệt kiến không , Nhật kiến không vong , theo như khí thế của nó đoán , kỳ chất trốn đi cao xa . ( "Người kia nói: đi đã một năm" hợi 4 mùi 8 )
2 ,   "Nói: mã làm trường sinh" . Cao minh . Người đi đường trốn đi phải xem mã tinh , mùi nhật mã tại tị . Tị không có lên lớp truyền . Nhưng tị ngày hôm đó can tân trưởng sinh . Nó địa bàn thân là thái tuế của mã tinh . Nó quái vị khôn , lên ngựa đi tây nam . Tượng của nó lấy minh .
3 ,   "Thổ thần ngày sinh ", mùi là thổ sinh tân kim , lại là nhật can của quan vùng của địa, là ấn , là che chở chi thần .
4 ,   "Hà tất suy nghĩ ư ", do cái này 2 điều có thể đoán tại ngoại bình an .
5 ,   "Mười hai nguyệt tất được thơ ", là sửu mùi tương xung , sửu là hoàng ân gia tăng tại tị mã , nhật kiền trường sinh của bên trên.
6 ,   "Mã ở tây nam , lại chi đến gia tăng can , mùi thuộc dương , dương dương đồng âm , nguyên nhân mô phỏng họ dương người" này kết luận thần kì tại "Tây nam" hai chữ . Tây nam không có thân hai chữ , thân bên trên ở mã . Tương lai gia tăng can , mùi xa, trong truyền , mạt truyền là đường đi , mùi là hành năm con đường . Mùi là dương , thanh âm dương . Thanh âm cùng tên họ nhập khóa quyết định thật sự là cao siêu tuyệt luân .
Bạch hạc dịch người cảm giác của nói: hiển chặt chẽ linh hoạt khéo léo đúng là duyên , người đi đường tại ngoại vấn an như thế ,
Hành tung nhất định tại thiên địa, thần tướng khóa truyền thuyết trở về .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm tự học giáo trình 24
Đại lục nhâm sơ truyền phát sinh dụng chú phân giải tường giải thích
《 lục nhâm đại toàn bộ 》
Lục nhâm khóa Ví dụ
Lục nhâm châm thấy máu lý luận thiên 4  xong
Lục nhâm thần khóa ( 4 )
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>