Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm bí quyết: thứ khách pháp quyết định

Thứ khách pháp lớn hơn lục nhâm của thường dùng phương pháp , nếu tại đồng một cái giờ nội có nhiều người hỏi sự tình lúc, chỉ dựa vào một cái khóa cục kết hợp hỏi sự tình người năm mệnh , hành năm , dòng họ , phương vị chờ tin tức đến phân tích , là rất khó khiến khách nhân mãn ý . Nếu như đụng phải năm mệnh tướng đồng người, tha thật không biết làm sao dưới tay mới đúng. Nếu phải phân tích cặn kẽ thường người khách của vấn đề , vậy thứ khách pháp là nhất định phải nắm giữ phương pháp .

Làm sao định thứ khách phương pháp cũng có nhiều loại , của ta thường dùng phương pháp ngày hôm đó tử bất biến , tại một cái giờ nội có thể suy diễn xuất 12 cái khóa cục . Dưới đây là 2 0 0 9 năm một cái bản án cũ , một lần nữa sửa sang lại xuống.

Một , hôm qua giữa trưa một đã lâu không gặp của phụ nữ bằng hữu nói chuẩn bị cùng người hợp tác kinh doanh xe hơi sửa chữa nghiệp , ước ngã đi mặt phía bắc trấn khu cùng nàng hộp số cùng nhau ăn cơm , thuận đường nhìn xem trường địa. Nữ mệnh: mậu thân , hộp số: tân hợi , cố định thời: giờ mùi .

Công lịch: 2 0 0 9 năm ngày 13 tháng 3 14 thời
Can chi: kỷ sửu đinh mão đinh tị Đinh Mùi
Tuần không: giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: tháng hai hợi đem

ChuTỵQuýSau
DậuTuấtHợiTử
Hợp thânSửu âm
Phác thảo mùiDần huyền
NgọTịThầnMão
ThanhKhôngHổThường
 
ÂmChuThườngQuý
SửuDậuMãoHợi
DậuTịHợiĐinh
 
TàiTân dậu Chu
TửSửu âm◎
HuynhĐinh tị không⊙
Hỏi: đối phương lo liệu cùng chúng ta ký 5 năm giao kèo , chúng ta muốn 5 năm kế tục tiếp nối , không biết hành hay không?

Đáp: 5 năm sau khẳng định không được ký tiếp , sau cùng thêm cho thời gian một năm các ngươi khác tìm mà phương ( trong mạt không vong , dậu là 6 số ) .

Hỏi: cái nghề này có tiền kiếm lời sao?

Đáp: như qua khiến cho thành , nhất định có tiền kiếm lời . Hạng mục này không dễ dàng phê xuống tới , mà mà lại này mà thị phi cũng rất nhiều, không dễ dàng bày bình ( dụng thần nguyệt phá , trong mạt không , mà mà lại trạch bên trên nhân chu tước phát sinh dụng , nhất định bởi vì đất có thị phi , ba truyền tài cục không phá , bất không đương nhiên là có tài ) .

Đối phương đáp: chính là , này mà tại vượng khu , tới gần ngành chánh phủ , quá khứ người khác muốn làm chút ít hạng mục chưa từng có phê , bởi vì phải tự xây , chúng ta vậy lo lắng không phải phê , nhưng thuê phương muốn chúng ta mau chóng ký hợp đồng , cái làm thế nào? ( nhật bên trên thần bên trên đều gặp quý nhân )

Đáp: trước lén lút tìm người nhìn xem ban ngành liên quan có phê chuẩn hay không , tốt nhất ám bên trong hành động , tìm nữ nhân hỏi một chút ( khóa truyền đều là âm thích hợp ám trong đến, thần bên trên phát sinh dụng nhân chu tước là liên quan tới cánh đồng của văn thư , ba truyền là âm , dụng thần là Đoài ) .

Đối phương đáp: bộ môn quản lý là nữ , ta nghĩ tìm một cái thuộc giống chó bằng hữu hỗ trợ , không biết có thể hay không?

Đáp: anh ấy khẳng định sẽ hết sức hỗ trợ , chỉ vì sẽ kéo dài ( lưỡng quý giáp mệnh , nhân đằng xà đại biểu không ổn định ) .

Đối phương đáp: đúng vậy, anh ấy đã đáp ứng hỗ trợ , ban đầu hôm nay đi đấy, vừa vặn có chuyện mất đi quảng châu .

Hợi người hỏi: ngã thích hợp làm cái này được không?

Đáp: đương nhiên thích hợp , tha làm cái này hành đã rất nhiều năm rồi, mà mà lại thanh danh cũng không tệ lắm ( nhật bên trên hợi là quý nhân là đức thần , âm thần mão là cỗ xe , thái thường là ăn cái này hành cơm ) .

Lại hỏi: ta có một cái thuộc rồng của bằng hữu , kỹ thuật rất qua ải , ngã gọi là anh ấy đến giúp đỡ , anh ấy đều là chậm chạp không đồng ý .

Đáp: anh ấy cùng người khác hợp tác không tệ , có tiền kiếm lời , đương nhiên sẽ không dễ dàng đáp ứng tha , nếu như tha làm , giá tiền cao điểm, nhất định sẽ tới ( thần bên trên thân là Nhật tài nhân lục hợp , thần lại hợp Dụng thần dậu ) .

Hai , qua một sẽ, hợi người sinh năm có một chỗ ngay tại cho thuê của địa, bởi vì giấy chứng nhận không đồng đều , không dám kế tiếp nối khởi công xây dựng , nhưng người bên cạnh cũng là tay tiếp nối không đồng đều cũng đang xây , bởi vì lo lắng sẽ xẩy ra vấn đề nguyên nhân suy đoán: nếu như kế tiếp nối khởi công xây dựng , phải chăng sẽ mang đến phiền toái rất lớn? Thứ khách được giờ dần , ban ngày xem !
Công lịch: 2 0 0 9 năm ngày 13 tháng 3 4 thời
Can chi: kỷ sửu đinh mão đinh tị nhâm dần
Tuần không: giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: tháng hai hợi đem

Sáu phác thảo thanh không
Dần mão thần tị
Chu sửu ngọ hổ
Tỵ tử mùi thường
Hợi tuất dậu thân
Quý sau âm huyền
 
Quý sáu Chu thanh
Hợi dần sửu thần
Dần tị thần đinh
 
Quan quý hợi quý
Tài canh thân huyền
Huynh đinh tị không

Đáp: nếu người khác cũng không sợ , tha cũng không cần phải quá lo lắng , không có chuyện gì lớn đấy, tay tiếp nối tương lai lại tu bổ . ( xa khắc không phải thổ kim thì không đại sự , dụng thần quan tinh ngậm miệng , thiên không tại mạt truyền , đại biểu giấy chứng nhận tương lai lại xử lý ) .
Hỏi: này mà phong thuỷ được không tốt?
Đáp: xây dựng rất dày tụ tập , phong thuỷ không tệ, tàng phong tụ khí , có thể bảo hiểm sinh kế , không thể dựa vào thu tiền mướn phát đạt . ( nhật khóa toàn thổ , đương nhiên chặt chẽ tụ tập , trạch bên trên lục hợp thì tàng phong , ngày sinh phong thuỷ không tệ, trường sinh vì sanh kế , tài nhân huyền vũ , kiếm tiền không nhiều )
Hỏi: tiền thuê sẽ khó thu sao?
Đáp: thật có hơi phiền toái , đối phương sẽ khất nợ . ( tài gặp huyền vũ , âm thần thiên không )
Đối phương đáp: ta là thuê cho em vợ đấy, xác thực có hơi phiền toái !

Ba , đang ngồi của một người khách đoán thấy chúng ta suy đoán được vui vẻ , cũng phải tìm suy đoán một cái công trình , anh ấy làm dầu diesel đấy, muốn gồm làm ga , không biết thành hay không? Năm mệnh: mão !
Công lịch: 2 0 0 9 năm ngày 13 tháng 3 1 0 thời
Can chi: kỷ sửu đinh mão đinh tị ất tị
Tuần không: giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: tháng hai hợi đem

Quý sau âm huyền
Hợi tử sửu dần
Tỵ tuất mão thường
Chu dậu thần hổ
Thân mùi ngọ tị
Hợp phác thảo thanh không
 
Không quý phác thảo âm
Tị hợi mùi sửu
Hợi tị sửu đinh
 
Huynh đinh tị không
Quan quý hợi quý
Huynh đinh tị không
Đáp: ga cạnh tranh lớn, chí ít có 4 gia nhân ở làm , rất khó kinh doanh . ( đinh tị là đồng loại , tị là 4 số , tài không được xuất hiện , thiên không chính là ga )
Đối phương trả lời: đúng vậy, phải có 4 nhà , xác thực khó làm , tha xem chúng ta làm có hay không tiền kiếm lời?
Đáp: ngươi là đột nhiên muốn làm đấy, đã tại làm , ngã đề nghị các ngươi đừng làm , phí công . ( đột nhiên ước là ngẫu nhiên mà thành , nhật bên trên tiết khí đã tại tiến hành rồi, đức tang lộc tuyệt , trở lại ngâm không tài , thiên không cũng chủ không tài )
Đối phương đáp: xác thực như vậy , chúng ta làm dầu diesel của đồng thời , hứa thêm hộ khách cũng cần phải ga , nguyên do muốn làm , đã bắt đầu làm , nhưng cũng là phí công .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm thần khóa (6)
Đại lục nhâm cổ phiếu dự đoán ví dụ tinh tuyển
Đại lục nhâm tự học giáo trình 19
Lục nhâm xem thai thai nghén sản
Đại lục nhâm chiêm nghiệm chỉ nam tùy theo tự nhiên trai chú mười sáu , lính đẩu
Dịch học thạch sùng lục nhâm ----- đại lục nhâm thần khóa ứng dụng chân trời lá vàng ba
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>