Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lý chín vạn lục nhâm chương 100 ca

Trích từ 《 đại lục nhâm bí bản 》 của "Lý chín vạn lục nhâm chương 100 ca "
Đại lục nhâm bí bản giản giới
Tam thức của sách , duy lục nhâm cổ xưa nhất , nó xem chi thần nghiệm , khiến cho người đáng kinh ngạc có thể ngạc , đến học giả từ nay không dứt . 《 đại lục nhâm bí bản 》 rõ ràng . Kim chính thanh âm chỗ lấy , chủ yếu góp nhặt có: 《 lục nhâm quỷ túm chân 》 , 《 nhâm cơ bí mật yếu pháp sách 》 , 《 quản các thần sách 》 , 《 lục nhâm tâm kính 》 các sách khác bên trong cho , đối với đoạn quyết phần lớn lấy bảy nói thi quy nạp , liền với tập nhâm giả ghi nhớ . Đối với lục nhâm địa tinh hoa quy nạp nhất khí a thành , như "Can chi tổng luận ", "Luận đinh thần" các loại, này chính là lục nhâm của tinh hoa , chính là học nhâm giả không thể thiếu của hiếm thấy sách quý , tiềm tâm cứu đậu , so với có thể trăm đoạn trăm nghiệm , nếu như có thần bổ sung .

Khóa thể đã định khóa đến ý , nhật năm thìn mệnh ba truyền ký , đến kỳ kạn làm Vô sai biệt , tham hợp thiên quan là thật nghị .
Đến ý đã định gặp nạn tường , lại đến mệnh bên trên lại bình chương . Mệnh bên trên gặp tài tài cát xương , gặp quỷ quan bệnh gặp nhân trương .
Huynh đệ phụ mẫu cùng vợ , các loại suy thiên bản vị tầm . Thiên quan là duy thân(người thân) không được thân(người thân) , bởi vì suy tường lý tự minh .
Loại lạc không vong không thể tầm , lại đến loại bên trên suy cho cùng thần minh . Thượng thần giảm dưới là thơ thần . Phương pháp này văn kiện Wechat thật hơn .
Nhi tôn chạy vấn a ai , nhưng đoán thiên bên trên mão nào hắn. Lại trở lại ngầm mão bên trên suy , Thiên Cương nhân hại tỵ kinh nguy .
Như hỏi thuyền xe có di vong , cũng như nhi tôn tế bình tường . Mão gia tăng tị bên trên mà hộ đang . Nhưng nói xú nhật thơ Vô trở ngại .
Khắc ứng không nên tử mộ suy , loại ứng bản thần nhật bên trên biết , như vấn văn thư ngọ bên trên thích hợp , thượng thần giảm ở dưới Vô nghi .
Dậu loại thê dữ tợn cũng tin tức , thái âm nhân dậu ba thê bức . Tài vượng thê chia ly kính phân loan , gia tăng ngọ nghị thân(người thân) không được dâm dật .
Đào vong nô tỳ thiên không hình đồ , truyền thanh là tỳ dương là nô . Thiên không gia tăng chi sự tình sau cùng khác biệt , thơ chí nhân quy có chỗ cần .
Có người vật bị mất vấn miêu gặp , khiến đem thiên bên trên công tào suy . Lâm chi không được bắt lấy tự về đến . Lâm làm vật không được chia ly người thời .
Nhâm nhật mất chó Tuất gia tăng nhâm , ngày kế tiếp tầm về không được chia ly người . Mỗi bên loại như thế chính xác nghĩ tầm , hoặc đầu lân nhà được thơ thanh âm .
Sáu giữ nạn cất giữ hướng quá xung , bên trên đến tử tị dậu thân đồng . Đao châm canh hỏa tàn sát hung , dư đem lâm đến đều có thể cho .
Huynh đệ thái âm phụ thái thường , chỉ nhìn bản loại rơi nào phương? Hình hại chết khí cùng không vong , mà bên trên loại dưới khắc ứng tường .
Cái thang đăng trác cũng giá áo , chiết đủ trạo trực tiếp gồm sàng dưới, đều từ từ mão chữ làm gia tăng lâm , phương diện được nói đến là hi vọng sá .
Mỗi ngày hai cái thiên mục quỷ , ngọ gia tăng Tuất chữ làm ba truyền . Phụ nhân lao sái máu đến quấn , tây bắc lò lửa tướng tìm nói .
Bệnh lâu phụ nhân kết thúc không được thuyên . Thần gia tăng ngọ chữ giường tài khoản kinh , người ta phòng ngủ bất an ninh , bên trên nhân Đằng xà tỵ đến xâm ,
Thẳng giữ gìn đường tiền có thai người .

Dậu gia tăng ngọ bên trên tỳ đăng đường , phỉ nhân là chính hoặc vợ bé , mệnh bên trên Đằng xà tâm huyết uông , nếu không ác la sinh kinh hoảng sợ .
Dậu gia tăng ngọ chữ nghị hôn nhân , nếu không làm mai làm mai người . Nếu gặp câu trần không thể trần , sau cùng triền miên sự bất thành .
Nghị thân(người thân) nên là vấn phác thảo trận , nếu không lập vị trí tầm kỳ chân , thìn tuất xú mùi sự tình chân thành , dư ngoại cùng không sự bất thành .
Quả văn ngu dốt , câu trần của ngữ , mời dịch hữu chỉ giáo . ( tóc )
Phán đoán: phác thảo trận là mậu thìn thổ , này vị trí "Nghị thân(người thân)" là trước hôn nhân bà mối của tham gia , chỗ gọi là bà mối của lời nhắn là có hay không thực tính , đoán nó tín dụng độ , phác thảo trận là ấn tín , mậu thìn thổ cũng chủ thơ .
Bổ: "Thổ" chủ tín một khóa Ví dụ;
《 tinh phân giải 》 lai sứ hư thực chương: "Giả sử canh thìn nhật , tị đem , giờ ngọ . Canh khóa tại thân , thân bên trên gặp mùi , thổ vượng . Thần bên trên gặp mão mộc , chính là mộc khắc thổ , chủ lai sứ hư nói , không thể tin . Lại huống thiên đem chu tước lâm thần , thiên không lâm ngọ , càng không thể tin vậy ."
《 chỉ nam 》 từ khôi là thê thiếp , huyền vũ là thai , hợp là có mang , tử tôn lịch thay mặt tương truyền . Thê thiếp đăng đường nhân mã cũng có thể gọi là nghị cưới dư?
Bổ: 《 dịch 》 cất giữ sáu hai "Nhân mã lớp như , giặc cướp cưới cấu ", cũng có thể tham khảo .
Tinh quang bổ nó bịa đặt: dậu là từ khôi , chủ nô tỳ , ngọ hơn quang là kỹ nữ phụ , 《 tầm nguồn gốc 》 xem ý chương có: "Từ khôi quá xung âm vũ , tư thông môn hộ dao động" của câu , 《 dịch so với 》 "Sáu ba , so với của phỉ nhân ." Vương bật chú thích: "Chỗ cùng của so với giả , đều là không phải kỷ thân(người thân) , cho nên viết so với của phỉ nhân , " sau đó chỉ hành vi không đúng lúc người.
Rõ ràng thời Vô nô tỳ của xưng hô , nhưng trên có nữ nhân thư ký , dưới có bà vú , tốt ... hơn thị chủ tư thông , cũng có thể năng lượng đem trở thành "Chánh thất" hoặc "Phòng khác" ( tại ngoại của nhị nãi ) cũng không có thể biết vậy .

Đằng xà là ti tiện chi thần , vượng tướng quái dị , hưu tù cũng chủ ưu kinh . 《 đại toàn bộ 》 có "Chủ sợ hãi , quái mộng , huyết quang ", là âm tư nhân huyết quang thần , 《 kim khẩu 》 ất thái ất là thai sinh huyết quang chi thần . ( tóc )

Thiên Cương gia tăng mão cắn câu trận , bên trên môn tầm ( ngoại môn nội một cái thảo chữ ) có ưu kinh . Nếu không bị bệnh cùng tướng luận , bộ phận chúng tranh điền 畍 không được minh , Thiên Cương đem là bộ phận lĩnh đoán , chủ quyền xuất nhập sự tình thêm phương diện . Thiên Cương gia tăng lâm hổ trảm quan , muốn đi ( ) hai bên khó , truyền có thái âm chủ sai người , thái âm đi vị trí gặp kỳ chân , thìn tuất xú không có thành tâm , dư ngoại vô ích không đến thành . Thái âm quan phụ nghĩ tránh kém , truyền Vô hình khắc định hòa hài . Thái âm không vong minh ám nhân , Quan quỷ không vong lại càng không mới .

Quý nhân gia tăng mùi đừng tướng luận , quý nhân chấp áo sự tình khó minh , chỉ thích hợp tùy thuận đừng tướng tranh , Vô lỗi Vô thiết cùng mà lại bình .
Làm dụng sơ truyền kiến phác thảo trận , dụng đều từ dục vọng sự bất thành , trước lập huyền vũ sau đó câu trần , muốn có được hay không đồ phí tâm .
Huyền vũ đến gia tăng thân tý thìn , thiên bên trên ngầm một loại trần . Luận tụng lấy tác với sự tình vân , trăm loại lấy sự khó khăn khó thành .
Bạch hổ nguyên là đệ điệp người , mạt truyền kiến giả được người nói , trong truyền hỗ trạng đệ truyền thân , sơ truyền ngã lại tụng kẻ khác .
Tinh quang tùy bút:
1 , mùi là tiểu cát , hạ chí của khí , đại hướng về nhỏ đến ,
Luận tụng cũng có "Sơ khởi mạt ứng trong vấn quan" đạo lý sao? ( tóc )

Nguyệt ghê Thiên Cương lục giáp thần , nếu gia tăng mão bên trên quỷ đến tầm , phòng đầu phòng đuôi biện thanh tần , ba năm năm trong mệnh vậy khuynh .
Thìn tuất xú mùi mão càng thêm , cái thổ đang môn sự tình có thể ta . Không phác thảo thường quý càng đến chịu đựng , vạn loại ngăn trở ngại không được duỗi dư .
Tử gia tăng mão thượng thiên sau lâm , tiến một âm người thoái một người . Nếu trở lại sinh tử khí giao xâm , nhất sinh nhất tử tuổi trong vân .
Mộ thần phức nhật trệ khó thông , bốn mươi chín ngày thân gia ( ) , xem bệnh khí nghịch ăn không được tiến , giữa đêm tỉnh táo nhật lý liên .
Mộ thần lâm chi trạch không yên , chỉ chịu nhìn thơ cùng người đi đường , bệnh nhân bất tử vậy hôn mê , trạch ám người suy sự tình không rõ .
Tinh quang;
Lục nhâm trong "Mộ" của chú chân;
Mộ giả , nằm không chi thần vậy.
Khóa qua vân; "Can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê ", phân giải nói; như chi làm toàn bộ được thượng thần mộ giả , người này như vân vụ trong hành , nó gia đình che mà tự trần ám , phàm hai bên xem không được hanh . Qua vân: "Mộ phức nhật thần người trạch u ám" ."Can chi mộ toàn bộ gặp , gây nên đều không thông , lưỡng vị trí do khắc hại , do Kỵ hợp mộ thần" .

Mộ thần chợt đến phục mệnh năm , bệnh nhân quấn thể định khó thuyên , quan phương lao ngục lại truân bị , xuất hành vạn bên trong tự về trở lại .
Chín cái không đầu khóa vô tri , đinh quý hợi tân ất mùi suy . Quan viên cáo mệnh lộc khó dời , người thường trở lại sính sự tình khó là .
Sơ truyền không vong hư sự tình lên, mùi nếu trinh tường có chung thủy , mùi truyền không vong Vô kết quả , ngược lại đem việc này làm hư nói .
Không vong không thể liền là không , không trong hỉ ác khó nhất công , thiên bên trên cơ khéo léo thích hợp biến thông , ngầm chỉ nói tuần nội không .

Độn thì thời lý gặp không vong , giáp ất nhật thìn tuất hợi tường , tìm mưu trăm sự không được tương đương , sau cùng Vô thành đồ tự thương .
Thiên không gia tăng không thiếu thành thực , sai người hư trá sự tình khó công , già trẻ ưu nghi đừng lo lắng , nạn phúc tuần trong tổng không đến .
Thiên không tuổi phá lâm chi , trạch phá người chia ly môn hộ suy , thiên không gia tăng mão thổ 埊 đọa , thơ điệp dù đến bệnh giả bi thương .
Thiên không gia tăng ác nhân chế tạo , lợi dụng thiên không phương vị bắt , kẻ khác chế tạo không phải là ác , nhà mình chế tạo do là hư .

Thiên không vốn là thấu sách thần , người thường quan phủ sự tình xâm chiếm , đại quan đăng đối tấu khí tần , tiểu quan tìm tiến được tướng thân(người thân) .
Thiên không gia tăng tị táo miệng phá , nhân khẩu cất giữ trùm thêm nạn họa , ngoại môn thông tin đến tướng qua , chú trớ nô tỳ táo trong tọa .
Bính đinh nhâm canh tị hợi thần , bắt đầu quan bắt đầu không cùng quý nhân , thiên đầu 峜 sừng danh trở lại ngâm , không quý tần đem ngược lại quay lại tầm .
Bính đinh thái ất làm thiên không , lợi nhuận với tiến lấy công danh thông . Người thường khẩu thiệt bên trên môn công , tìm ở tìm thiên đều có thể cho .

Nhâm Quý thái ất làm quý nhân , trước quý sau đó không thoái có thành tựu . Cùng tìm sau đó quý trước không thần , cựu sự trọng hưng thích tướng tùy .
Thiên khuynh tây bắc thủy của nguồn gốc , mà cách đông nam thủy phủ khoan . Xem người tiến thoái không được trước, quý không trước sau không giả truyền .
Năm cái phơi chỗ râm mão dậu thần , bệnh nhân uống thuốc đấu tướng tranh , ất tân chín xú lại tướng cũng , bất lợi âm người bệnh ngày càng tăng lên .
Dần thân dần bên trên nhân thanh long , đối thần cách đem cố 婎 cho , mão dậu trên có lục hợp công , người chia ly tài tán gặp nạn hung .

Ngọ Tý Ngọ bên trên gặp Đằng xà , âm dương chia ly tán là đảm ta , quan bệnh tướng quấn kinh quái tà , tỵ bàn quỹ dưới hợp lại đình xa xỉ .
Tị hợi tị bên trên gặp nguyên vũ , thuyền xe phản phúc thủy đến đau khổ , xuất nhập muốn hành thêm lại ngăn trở , sóng trắng lật miệng quân nên ký .


Quý xú canh mùi nhật trở lại ngâm , kỳ ước chừng người tới nhật dưới nghênh , rượu và đồ nhắm tự đến tầm sấn người , dư ngoại vô ích mới dụng tâm .
Chuế tế loạn ngày đầu đồng lượng , thiên internet cương khôi bản mệnh thương . Bốn khóa ba truyền thực thì xương , trọng xung trọng phá cũng Vô trở ngại .

Thiên Cương khóa bên trong có hơn ánh sáng, ngoại đạo nguyên lai ở trước mắt . Dù là đại khấu vậy bắt được toàn bộ , xem bệnh quấn thân không lâu an .
Tam hợp của đem là tạp thần , lưỡng họ cha mẹ chồng là khác thân(người thân) . Can sự chuyển tay phải sai người , nếu không đái chúng sự tình ưu tâm .
Lục giáp nhật quý thiên môn gặp , trảm quan lục hợp thứ thanh long , trong truyền âm sinh dương vị không , mùi vị xung phá không được dung nạp lẫn nhau .
Lục nhâm sáu quý dụng Thiên Cương , kình ngư tầng giữa dễ thương lượng . Không cực Thái đến nạn tự tán , ngày một của ưu không quên đi .

Lục giáp ngày lục hợp sơ , bên trên bức dưới vội vả tự tướng câu , phong khí mùi thuận bệnh mùi ngoại trừ , được người tiên bức mùi duỗi thư .
Sáu quý ngọ xem xét thiên sau vũ , tâm huyết không yên sự tình thêm ngăn trở , không được nhiên nhà bên trên tôn trưởng đau khổ , năm mệnh gặp tâm sinh động .
Ba truyền truyền nghịch phải càng hình đồ , nhà mình tiến thoái không được duỗi thư , công nhân thoái chức quan lui khỏi vị trí , tiến tấc thoái xích không được Vô .
Ba truyền truyền nghịch nhìn người đi đường , người đi đường ít ngày nữa liền tướng thân(người thân) , nếu gặp thiên tai có thơ thanh âm , thơ đến người tới định kỳ chân .

Mệnh bên trên gặp tài cùng dụng tài , nhật bên trên gặp tài tài tự chọn , không nhất định thanh long lục hợp lần lượt , truyền tài nhập không không tay đến .
Muốn biết người xuất hướng nào phương , nhưng đoán phát dùng ở nào sương , cái gì nam bắc tế suy tường , xa gần địa lý tính ngắn trường .
Nguyên vũ thiên không chủ phá thai , chết phù tử khí tử thần tài , phác thảo trận kinh trệ bất ổn đến , chính thời khắc làm tử không được mới .
Xem thai xem sinh có hai phân , nguyệt nhật không đủ còn thai vân , hoặc xúc hoặc bệnh hoặc thai kinh , đều là lấy thiên quan nghiệm bắt đầu thật .

Nhật nguyệt đã trọn chợt kinh nghi , chi thần là mẫu nhật làm nhi , lại nên tồn tại tế vấn xem thời , khắc thần thương mẫu khắc làm nhi .
Không được kinh nghi tử lang sinh , lục hợp lâm chi nhi liền thật , không khắc giờ thìn không khắc làm , tự nhiên hai mẫu tử vô lư .
Xem sinh không được gặp tam hợp , tam hợp thời gian nhất định phí thời gian , lưỡng họ ngoại môn sinh giả nhiều, nếu không qua nhật thai bình thản .
Xem sinh không được nghịch liên châu , trẻ thơ không được thuận mẫu thương khu , ba truyền truyền thuận liên có dư , cát thần cát đem thiếu kinh lự .

Thai nghén mẫu hành năm bên trên gặp dương , sinh nam nhất định có phong ánh sáng, âm đem nguyên lai sinh nữ tử , âm dương ngược lại quay lại mệnh khó kéo duyên .
Ba sớm tháng tư không được sinh , nhưng đoán thập nhị chi làm thần , Vô nhãn quỷ đến khắc mẹ thân , là cố là sùng mỗi bên khác nhau .
Ngọ nhà xú phòng mão dậu môn , thiên mục quỷ đến tướng bước hành , nếu càng truyền bên trong có quan thần , đoán nó chờ vị trí làm nạn truân .
Thiên mục lâm anh ấy thai nghén mẫu năm , mùi dần thái âm không thể gồm , kế hoạch nham hiểm quỷ khí tăng theo cấp số cộng quấn , nhất định không thành người gặp cố thù .

Hơn quang là nữ nhân quá trùng nhi , tường khảo cổ văn mới biết , huyền thai phục ngâm cũng gặp cơ , gặp nguyệt của thời không dùng nghi .
Tý Ngọ mão dậu nhập truyền tới , không nguyệt giả không thể giai , nếu giá trị hung thần hung đem sắp xếp , càng có thiên mục ẩn nó thai .
Lâu sợ người thân sợ trảm luân , môn ngoại tu xe thúc đi đến , bản mệnh đối xung nói phi hồn , mười cái nên dạy tổn chín người .
Xem sự tình dịch mã tại ba truyền , sự tình thêm không được quyết chủ thiên di , hôm nay nghị định đến sớm thiên , lộc trục một sát ít người nói .

Cứu áo khiến giả nhập truyền tới , lâm thần chín được thơ tướng thúc , ba truyền vào mộ thiên mục giai , đang lúc lập chí dưới mã cái .
Bệnh lâu thân người sợ gặp mã , sát danh tuyệt thi đang thế dưới, quý nhân không vong đừng lịch sử thoại , sau đó sự tình nên dạy chuẩn bị vậy .
Thiên mã tên là 迯 điệp thần , nhìn hy vọng của mọi người thơ hướng môn nghênh , ba truyền lại nghịch càng tướng thân(người thân) , phương pháp này dù vi thật thật hơn .
Nếu nhìn người tới vấn thiên không , thiên không lâm thần tại đãi tuần , nếu gia tăng mão bên trên ra cửa nghênh , tin tức cần tại lộ trình .

Chờ thuyền thẳng nên vấn quá xung , quá xung lục hợp có kỳ trình , thân Tuất tử hề tại thủy phán , mão gia tăng dậu bên trên thêm hư kinh .
Nên phân tả hữu tầm quý nhân , quý nhân nghịch thì bên phải tầm , quý nhân thuận thì bên trái tìm , chương 100 ca nội sau cùng tĩnh mịch .
Xem người muốn phải hỏi khóa danh , ngọc lịch danh thêm ví dụ một suy , đoạn khóa cho tới bây giờ nạn phúc thật , Vô khiến xem giả biết được thanh âm .
Mất nga không thể vấn sông khôi , nhưng vấn tiểu cát rơi nào chi , hoặc ở trên không vong tả hữu suy , hoặc lâm hợi tý nhất định hồ nước .

Khiến giả hành xung đến dạy tuần , đến cùng không đến vấn quý nhân , lâm thần liền đến tại la tuần , không đến cũng là cách ba thần .
Khóa trong tổng trở lại sợ ngải tên , ngải tên có kim huyết quang lên, ba truyền thân dậu mà bên trên là, công văn ăn gậy ứng Vô tổn .
Đạn bắn có hoàn thương đau nhức rõ ràng , xem mệnh người chết thương số khổ , thìn tuất xú mùi bốn hoàn chỗ , thể này người chết tri ki hứa .
Xem bệnh lão nhân cùng tiểu kiển , gặp này hai khóa định băn khoăn , một đạn một bắn chẳng hề bất luận cái gì , cần tính mệnh nhanh quy âm .

Trảm quan nên là có kim khí , hổ âm thân dậu phân minh ký , nếu là thanh long trốn giả trôi qua , Vô long tranh quan thêm 犾 tội .
Ba truyền đều là nhật chi tài , bính đinh từ cách làm kim tài , tìm tài mùi đuổi trước gặp nhân , tài nhiều hại mình phụ mẫu nạn .
Ba truyền đều là nhật làm loại , nên phòng huynh đệ tướng liên lụy , qua phòng tùy nương cũng nghĩa tử , có ưu rõ ràng lự tâm dưới ký .
Ba truyền đều là nhật của quỷ , canh tân viêm bên trên công danh sau đó , không cực Thái đến sửa đổi đến , đại thích hợp từ quan có lộc vị .

Ba truyền tướng tiếp tục cát hung tùy , một chuyện mùi thoát một chuyện đến , cây địch không ngừng tin không vu , cựu sự mới tới muốn không được sơ .
Hổ thị truyền trong cùng Đằng xà , xem bệnh tuyệt ăn sự tình có thể ta , không phải cổ họng trong mệnh tham kém , đầy miệng sinh sang hỏa bên trên viêm .
Khóa danh độc chân chỉ hư kinh , không thích hợp quýnh bệnh vấn người đi đường , xem tặc không đến kinh không được nịnh , dù là nguy ngoại trừ ba ngày rõ ràng . Này liên như khóa vậy . Người bị hại gấp gáp mà liên tục , cũng là thêm tượng .
Xem tài thì liên miên mà tới , hoặc ngược lại quay lại mà phí lực; xem cưới thì thêm thứ không thành , hoặc tình nhân chúng thêm; xem người tới thì nối gót mà tới .
Luận khắc ứng thì tốc thành mà không gián đoạn .
Càng đoán truyền tiến truyền thoái , càng có giáp truyền về hoàn .
Lại theo như thập nhị chi của âm dương tăng giảm nói hắn. Như hợi tý xú là long tiềm , dương quang tại dưới, không hoài bảo lấy mê bang , mọi thứ đều là ám . Thìn tị ngọ là lên chức giai sắc nhất phát động sự nghiệp cùng quan vận . Dậu tuất hợi là bỏ cũ lập mới , cát hung đều là thành , xem chết bệnh , xem sản sinh , xem tài xem quan đều có đổi mới tượng , độn làm gặp canh tân càng nghiệm .
Thần gia tăng tử bên trên sau đó huyền nhân , này là xem người trạch phá tinh , tán nhà tan trạch người dâm chạy , vợ chồng nhân chia ly có khác tâm .

Ngọ gia tăng thân bên trên gặp hổ âm , tài tán nhân chia ly sự tình cách tân , canh tân gặp quỷ tại môn đình , thiểm người tránh món nợ phương tây hùa theo .
Tân thường dùng tị bên trên gặp tỵ , trợ giúp hình phạt đức càng dụ ta , một người không thích mọi người tà , tìm mưu không được đuổi được người che .
Dậu gia tăng đinh bên trên gặp ba thê , nội ngoại phân vân Vô định thời , tìm tài có ứng ba ngày kỳ , cần huyền diệu chuyển văn kiện vi .
Hành năm này mệnh phá là sơ , dùng được hợp động chuyển tướng bóc , có thể là không làm trăm sự hư , tự thân quan tâm Vô định ý .
Sơ truyền đã phá sự Vô thành , trong truyền trong tuyết sự tình tướng lăng , sự tình muốn thành liền lại hư trần , mùi truyền kiến phá quá đích thực .
Tuất hợi gia tăng chi là chu tước , trạch trong hộc đấu đống đống chân , thường long Tuất hợi càng đích xác , điển tịch phong long đầy đỡ các .
Dần mùi tý tị làm ba truyền , chớ khiến mão dậu làm hành năm , vợ chồng phân bay lên mạnh giữa , nam nữ hành năm được mất thương .
Công tào làm hổ tại trước cửa , miêu nhi đang môn gây họa ương , Đằng xà kinh quái chu tước huyên , nếu khắc làm thần được người dắt .
Thiên cẩu nghịch hành bốn mùa thần , phá hình phát hại hổ phác thảo giảo . Gia nhập bản mệnh hỏa đến kinh , gia tăng trạch tả hữu cửa đố diện tầm .
Thiên mã tiến đến môn cùng trạch , kẻ khác thư tín thêm bất trắc , cát cát hung hăng thần tướng suy , tử khí vật loại cùng phân phách .
Mộ thần Vô khí đái hình xung , gia tăng trạch nội ngoại bất an ninh , càng gồm bốn phế lại đến bàng , hủy tháo dỡ thiên ở lại có thể dung .
Thái tuế hợp lại mã làm quý nhân , hoặc đồng thiên mục đức gia tăng lâm , hàng xóm tả hữu cùng cửa đố diện , nhất định từng nghênh đại quý nhân .
Bạch hổ án mộ cùng gia tăng chi , nó trạch nhất định có nằm thi , hoặc tại lân bỏ cửa đố diện suy , chủ họa luôn luôn được quỷ lấn .
Thiên địa hai y ở trạch dựa , tả hữu hàng xóm có nhà thuốc . Thiên không lang tịch suy luận tương tự tường , rượu tiệm nhỏ cát là long thường .
Thiên địa hai hỏa cùng nguyệt ghê , tỵ Chu lang tịch có nạn biến , nếu càng thêm thần thích hợp nên phân biệt , định biết một tối hỏa quang rõ ràng .
Thìn tuất xú mùi là ly sân , thiên hại của hung nên tổn chia ly , càng thêm dần mão chẳng chịu được đoán , ly mặc tử đảo Vô biên bờ .
Giáp Tý ất hợi thổ thần hành , ly mặc vách đảo uổng chống đỡ , càng gặp bạch hổ chuyển tinh dữ tợn , nam hư con gái bụng chân nạn .
Thiên khôi nguyệt ghê cũng thiên quỷ , bên trên nhân tỵ hổ gia tăng trạch địa, hoặc tại mão dậu lưỡng phương vị , trạch hung khó ở nhanh thiên di .
Thiên chuột gia tăng chi cũng nguyệt ghê , tỵ hổ tướng xem xét đinh lại thấy , chuột ban ngày kinh quái gặp , hư hao tổn tiền tài quan bệnh xem .
Nguyệt ghê tháng sáu đến ở tị , thiên quỷ nó thời gia tăng ngọ địa, gia tăng trạch lân lý tà quỷ mị , đồng tử sư nương là họa sùng .
Thần gia tăng ngọ bên trên Đằng xà vượt , càng gồm lục hợp lại tăng theo cấp số cộng , cường tráng mạc đinh trực tiếp có ải tỵ , nếu kỳ kạn làm mệnh thâu nó .
Kiếp sát lâm mạng lớn hung thần , hợi mão mạt truyền thân sinh ra , nhuận dưới tị chủ từ cách dần , viêm bên trên hợi sinh không được vọng trần .
Cát hung kỳ ứng nhật đuổi lần lượt , hung hội cát hội cùng suy sắp xếp , hôm nay có rượu hôm nay say , ngày mai đang tỉnh ngày mai đến .
Thần gia tăng hợi bên trên ất hợi nhật , phụ nhân bệnh lâu mệnh khó tồn tại , canh thìn ban ngày cực quả nhiên , mười cái chín cái Vô sửa .
Tử gia tăng mão bên trên là gia hình tra tấn , thiên sau nhân vợ nữ nhân kháng , càng nên đến lấy thiên sau âm , mão nhật nhật trời mưa lâm lâm .
Chi phá là âm ưu trong thích , công nhân có tự đối án lên, ngoại trừ này không nên biệt chỉ nghĩ , quả nhiên như thần mà thôi vậy .
Giáp thìn tuần trong mão dậu mão , giáp Tuất tuần trong cũng thiên 枆 , ba truyền không đều từ Vô hung nạo , hai tám nguyệt trong lớn nhỏ hao tổn .
Quyền xung phối ngẫu quy tỵ tinh , tị đến gia tăng tử giảm thiên thần , tử nếu gia tăng tị tỵ quỷ đến , âm dương chưa chuẩn bị sự tình khó thành .
Thân gia tăng tị bên trên hào huyền thai , lục hợp nội chiến tử tôn nạn , xem sự tình chậm nghi liền mùi hài , kỳ ước chừng nhi tôn sắp tới đến .
Xem sinh Thiên Cương chỗ gia tăng lâm , nó thời chính là tử thời sinh , mùi sinh đem là ngày sinh kỳ , xa gần suy lượng thực không được nghi .
Nào biết người ta sinh muốn hề ,

Ngọ gia tăng thân bên trên gặp hổ âm , tài tán nhân chia ly sự tình cách tân , canh tân gặp quỷ tại môn đình , thiểm người tránh món nợ phương tây hùa theo .
Tân thường dùng tị bên trên gặp tỵ , trợ giúp hình phạt đức càng dụ ta , một người không thích mọi người tà , tìm mưu không được đuổi được người che .
Dậu gia tăng đinh bên trên gặp ba thê , nội ngoại phân vân Vô định thời , tìm tài có ứng ba ngày kỳ , cần huyền diệu chuyển văn kiện vi .
Hành năm này mệnh phá là sơ , dùng được hợp động chuyển tướng bóc , có thể là không làm trăm sự hư , tự thân quan tâm Vô định ý .
Sơ truyền đã phá sự Vô thành , trong truyền trong tuyết sự tình tướng lăng , sự tình muốn thành liền lại hư trần , mùi truyền kiến phá quá đích thực .
Tuất hợi gia tăng chi là chu tước , trạch trong hộc đấu đống đống chân , thường long Tuất hợi càng đích xác , điển tịch phong long đầy đỡ các .
Dần mùi tý tị làm ba truyền , chớ khiến mão dậu làm hành năm , vợ chồng phân bay lên mạnh giữa , nam nữ hành năm được mất thương .
Công tào làm hổ tại trước cửa , miêu nhi đang môn gây họa ương , Đằng xà kinh quái chu tước huyên , nếu khắc làm thần được người dắt .
Thiên cẩu nghịch hành bốn mùa thần , phá hình phát hại hổ phác thảo giảo . Gia nhập bản mệnh hỏa đến kinh , gia tăng trạch tả hữu cửa đố diện tầm .
Thiên mã tiến đến môn cùng trạch , kẻ khác thư tín thêm bất trắc , cát cát hung hăng thần tướng suy , tử khí vật loại cùng phân phách .
Mộ thần Vô khí đái hình xung , gia tăng trạch nội ngoại bất an ninh , càng gồm bốn phế lại đến bàng , hủy tháo dỡ thiên ở lại có thể dung .
Thái tuế hợp lại mã làm quý nhân , hoặc đồng thiên mục đức gia tăng lâm , hàng xóm tả hữu cùng cửa đố diện , nhất định từng nghênh đại quý nhân .
Bạch hổ án mộ cùng gia tăng chi , nó trạch nhất định có nằm thi , hoặc tại lân bỏ cửa đố diện suy , chủ họa luôn luôn được quỷ lấn .
Thiên địa hai y ở trạch dựa , tả hữu hàng xóm có nhà thuốc . Thiên không lang tịch suy luận tương tự tường , rượu tiệm nhỏ cát là long thường .
Thiên địa hai hỏa cùng nguyệt ghê , tỵ Chu lang tịch có nạn biến , nếu càng thêm thần thích hợp nên phân biệt , định biết một tối hỏa quang rõ ràng .
Thìn tuất xú mùi là ly sân , thiên hại của hung nên tổn chia ly , càng thêm dần mão chẳng chịu được đoán , ly mặc tử đảo Vô biên bờ .
Giáp Tý ất hợi thổ thần hành , ly mặc vách đảo uổng chống đỡ , càng gặp bạch hổ chuyển tinh dữ tợn , nam hư con gái bụng chân nạn .
Thiên khôi nguyệt ghê cũng thiên quỷ , bên trên nhân tỵ hổ gia tăng trạch địa, hoặc tại mão dậu lưỡng phương vị , trạch hung khó ở nhanh thiên di .
Thiên chuột gia tăng chi cũng nguyệt ghê , tỵ hổ tướng xem xét đinh lại thấy , chuột ban ngày kinh quái gặp , hư hao tổn tiền tài quan bệnh xem .
Nguyệt ghê tháng sáu đến ở tị , thiên quỷ nó thời gia tăng ngọ địa, gia tăng trạch lân lý tà quỷ mị , đồng tử sư nương là họa sùng .
Thần gia tăng ngọ bên trên Đằng xà vượt , càng gồm lục hợp lại tăng theo cấp số cộng , cường tráng mạc đinh trực tiếp có ải tỵ , nếu kỳ kạn làm mệnh thâu nó .
Kiếp sát lâm mạng lớn hung thần , hợi mão mạt truyền thân sinh ra , nhuận dưới tị chủ từ cách dần , viêm bên trên hợi sinh không được vọng trần .
Cát hung kỳ ứng nhật đuổi lần lượt , hung hội cát hội cùng suy sắp xếp , hôm nay có rượu hôm nay say , ngày mai đang tỉnh ngày mai đến .
Thần gia tăng hợi bên trên ất hợi nhật , phụ nhân bệnh lâu mệnh khó tồn tại , canh thìn ban ngày cực quả nhiên , mười cái chín cái Vô sửa .
Tử gia tăng mão bên trên là gia hình tra tấn , thiên sau nhân vợ nữ nhân kháng , càng nên đến lấy thiên sau âm , mão nhật nhật trời mưa lâm lâm .
Chi phá là âm ưu trong thích , công nhân có tự đối án lên, ngoại trừ này không nên biệt chỉ nghĩ , quả nhiên như thần mà thôi vậy .
Giáp thìn tuần trong mão dậu mão , giáp Tuất tuần trong cũng thiên 枆 , ba truyền không đều từ Vô hung nạo , hai tám nguyệt trong lớn nhỏ hao tổn .
Quyền xung phối ngẫu quy tỵ tinh , tị đến gia tăng tử giảm thiên thần , tử nếu gia tăng tị tỵ quỷ đến , âm dương chưa chuẩn bị sự tình khó thành .
Thân gia tăng tị bên trên hào huyền thai , lục hợp nội chiến tử tôn nạn , xem sự tình chậm nghi liền mùi hài , kỳ ước chừng nhi tôn sắp tới đến .
Xem sinh Thiên Cương chỗ gia tăng lâm , nó thời chính là tử thời sinh , mùi sinh đem là ngày sinh kỳ , xa gần suy lượng thực không được nghi .
Nào biết người ta sinh muốn hề , Thiên Hỉ là dụng lập đang môn , thanh long nguyên vũ tại tuần thị , lục hợp gặp tử gặp tốt thần .
Ất hợi xem đến mùi gia tăng ất , quá cùng phu nhân không thích hợp , mới cựu chết bệnh canh thìn nhật , xem tụng bỗng nhiên gông tỏa bức .
Nhỏ nhi có bệnh đau khổ yêm truân , sinh tử hai khí đều nhập truyền , mệnh bên trên gặp sinh tử tại truyền , đến nay phạm vi cũng nên an .
Ba truyền Vô thuận sự tình triền miên , tiến thoái nghi hoặc tự thiên duyên , nếu bốc người đi đường hội giáp giữa , tiến truyền đái Kỵ có cây bàn .
Nhật bên trên phát dụng nội sự tình luận , nhật dương cái đó chuyện ta suy luận . Thần bên trên động thời xem người khác , âm ông chủ nhỏ miệng trạch nạn truân .
Chỉ bốn thần dương có hình chiến , định nên miệng nhỏ sinh nạn tạo , vượng tương hướng đi tự bình thản , thường xem tốt xấu theo như hình đoạn .
Thần âm không vong cùng thiên không , thêm về hư trá cuống tướng lung , xem người bệnh lâu có nạn ương , lừa gạt thần minh tâm bất công .
Ngọ dậu tăng theo cấp số cộng nhân phác thảo trận , trạch trong khó sinh nữ nhân kinh , thiên không nô tỳ lừa dối lăng , này loại bính dần ban ngày người .
Phàm muốn can sự Kỵ phá thần , làm thần xung phá nội nhân xâm , chi phá lại được người ngoài lấn , thái tuế nguyệt kiến quan nhân gấp gáp .
Quanh năm tháng dài sự tình nên tường , thái tuế tăng theo cấp số cộng số số đem , một năm lưỡng tuổi thứ chỉ trương , nếu không bị bệnh cùng quan trở ngại .
Nguyệt kiến tăng theo cấp số cộng số mấy tháng , cũng như thái tuế một loại nói , nếu gặp giải thần đang phân giải kết , lâu trệ khó thông vậy vui mừng .
Bạch hổ gia tăng trạch nhân tức giận , phụ nhân có họa hoặc sinh đến , cũng đái máu chi cũng máu Kỵ , không lâu sinh sản quân nên ký .
Bên trên kiện thần sát đái mộ thần , phải sinh sản sau đó nạn truân , bản mệnh hành năm chết loại cũng , bởi vì nạn truân chủ người chết .
Trọng niên trọng nguyệt trọng thời thần , nào chịu nguyệt ghê lại tướng cũng , xem người trước mắt có nhân truân , cấp lệnh nó đi miễn kinh người .
Quan viên thiên chuyển vấn nào thần , nên tìm nhật lộc tại lộc thần , nào chịu truyền lại nhập tam hình , bốn mươi lăm ngày hà hoàng ân .
Lục giáp sáu canh vậy tam hình , có lộc có mã có quan tinh , này chính là mậu quý có khó khăn, nhọc nhằn , chi với đều phá chính là dần thân .
Canh thìn ngày ngọ gia tăng canh , quan lộc thất bại đừng vấn quan , chính là trọng quyền vậy mất quyền , Thiên Cương gia tăng tử pháp khó tìm .
Thiên sau sơ truyền Kỵ bốn mùa , bạch hổ là âm thêm bất ngờ , không ra cuối kỳ trong thê thân phế , nếu xem hung sự ngược lại khiêm tốn .
Quá xung Vô khiến nhập dậu thân , sàng cam chân tổn chẳng chịu được dựa vào , khiến cho người chân đau nhức đến eo đau nhức , tấn thay kiên lao tiển tự bình .
Thiên không gia tăng mão nhìn người tới , Tuất là nhân lực càng hòa hài , nếu đái Thiên Hỉ cát tần giai , định nên báo mừng đến khai hoài .
Thiên không lâm chi hoặc không vong , hoặc tại cửa đố diện tả hữu sương , càng đái bốn phế Vô cát tường , phòng đảo môn phá muốn phế đem .
Thiên không của âm làm nguyên vũ , đạo tặc nhập nhà xâm chiếm khinh , thiên sau của âm là bạch hổ , nguyệt trong dây đoạn ứng khó bổ .
Ba truyền năm mệnh cùng chính thời , nếu gặp dịch mã đừng chuyển dời , tháng sinh sau đó bốn thai không suy , tề đái quấn đầu không dùng nghi .
Sáu mậu sáu quý nhật bạn bè ngâm , quan vượng tam kỳ có phúc thần , nào chịu truyền vào lại tam hình , bốn mươi lăm ngày hà thiên ân .
Thiên không gia tăng mão mà thổ Vô , tích xấu không được trong hoặc đang đồ , nếu không từng ngày hương hỏa hi vọng , cách trở người tài lâu không được ở .
Không hỏi tứ mộ phức tứ sinh , bệnh thuyên lần thứ hai thức quay lại hưng , con người cùng lại trọng sân , sau cùng mộ thoái sinh lại sinh .
Tử khí nhập truyền đừng xem bệnh , bỗng nhiên tức giận đến gia tăng mệnh , lâm mệnh bất tử chỉ trọng chứng , được nhập không vong càng nhất định .
Mùi gia tăng mão bên trên ngay gian danh , đông chủ quản tránh phá gặp người thân , già phụ bệnh lâu bệnh khó tỉnh , ất nhật càng nhân việc quan tần .
Nguyên vũ đến gia nhập bồn tắm , bang cũng khiến giả hào truy hồn , bệnh nhân mười ngày nên khuynh xuất , xuất nhập nên phòng ngâm nước kinh .
Ngược lại quan dịch mã lộc xuân long , vũ chức thanh long bạch hổ thông , văn long vũ hổ đều không từ , quan tinh không được vượng vậy khó cho .
Bần đạo mới thêm Chương 100: , không hẳn toàn bộ là châu ngọc tàng , nếu có người đời sau tích tư giả , động vi thiên cơ lý thần kì trường .
Càn long bính tý tuổi tháng Tý bên trên cán
Trời trong xanh 崕 hoàng liên hòe lục
Càn long giáp Tuất tuổi hao phí sớm xuân nhà thi cẩm nhà trân tàng cũng chép
Lục nhâm quỷ túm chân quyển của tám chín vạn chương 100 ca kết thúc .
Tinh quang lục với Nhâm Ngọ năm giữa xuân .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm xuyên dương chương 100 ca
Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca
Đại lục nhâm kinh điển - đại lục nhâm bí bản hai
Đại lục nhâm 《 tâm kính 》 0 4
Lục nhâm châm thấy máu lý luận thiên 1
Đại lục nhâm thúy Hug [2 ]
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>