Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải ba

2 0 1 1- 0 9-29

Đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải ba

Sáu , khác trách .

Quyết nói: ba khóa không khác trách danh , mới vừa nhật trước truyền can hợp thần , nhu nhật chi trước tam hợp lấy , trong mạt cũng đến can thượng thần .

Khóa Ví dụ một: ngọ tị mùi ngọ

Tị thần ngọ bính

Trong mạt can thượng thần mới vừa nhật bính cùng tân hợp , tân độn can tại tuất , nguyên nhân lấy nó thượng thần hợi , ba truyền hợi ngọ ngọ .

Khóa Ví dụ hai: mùi thân thân dậu

Thân dậu dậu tân

Trong mạt can thượng thần , nhu nhật địa chi tam hợp , tị dậu sửu trước hợp sửu , ba truyền sửu dậu dậu .

Khác trách chính là bị được chỉ trích ý nghĩa , được người nhà của trách cứ , được cấp trên của chỉ trích , phi thường bị động , bởi vì nó bốn khóa không toàn vẹn , chính là khí không toàn vẹn , khí không toàn vẹn liền số không được , khí số không được đương nhiên biến không làm được hoặc xử lý không chuyện tốt , cuối cùng là ở vào một cái bất lợi địa vị , khó trách phải bị người khiển trách .

Cái gì gọi là bốn khóa không toàn vẹn? Chính là bốn khóa trong xuất hiện hai cái tướng đồng của khóa , cũng chỉ có ba cái khóa , cái này gọi là bốn khóa không toàn vẹn . Nếu như ba khóa trong tức vô tặc khắc lại không xa khắc , lúc này sẽ không thể lấy mão tinh , bởi vì nó so với mão tinh càng yếu, hơn không tạo thành sát khí rồi, lúc này chỉ năng lượng lấy thiên can hợp hoặc địa chi hợp , mới có thể giúp khí lấy hình thành khí tượng .

Nếu như là mới vừa nhật , thì lấy thiên can ngũ hợp , tức giáp kỷ hóa thổ tương tự , dương nhật lấy thiên can làm chủ , lấy nó đối hợp thiên can chỗ độn địa chi hành vi một truyền , như Ví dụ một , thiên can là bính , bính tân hợp , sau đó tìm tân chỗ độn của cung Tuất , được hợi chỗ xem , vì vậy hợi là một truyền , trong mạt cũng lấy can buổi sáng .

Nếu như là nhu nhật , thì lấy địa chi tam hợp của trước một vị địa chi , như trời chi thân lấy tử , nhật chi tuất lấy dần . Như khóa Ví dụ hai , địa chi là dậu , lấy kim cục dậu của trước một vị là sửu , nguyên do một truyền lấy sửu , trong mạt cũng dụng can thượng thần .

Bảy , tám chuyên

Quyết: lưỡng khóa chắc chắn số tám chuyên , dương nhật dương thần thuận hành ba , ngày mai âm thần nghịch ba số , trong mạt cũng đến can bên trên ngủ .

Tám chuyên chính là bốn khóa can chi đồng vị , chủ thứ không được phân , cái đó ngã không được minh . Cái gọi là "Chuyên" chính là can chi bỉ hòa . Dạng này can chi bỉ hòa nhật tại mười hai địa chi trong không thể dùng tại tứ chính vị , tức Tý Ngọ cung Mão Dậu , còn lại dưới tám cái cung có thể dùng , nguyên do chỉ có tám cái chuyên , . Gọi là tám chuyên .

Tám đặc biệt "Chuyên chánh" ý nghĩa , nhận được chỉ trích sau này thì phải bắt đầu chuyên chánh , được quản chế , hoặc lọt vào hình phạt . Vậy . Có cái khác của dẫn thân ý nghĩa .

Lấy tám chuyên vậy phân dương nhật ngày âm , dương nhật từ khóa thứ nhất can bên trên dương thần chỗ nhân của địa bàn bắt đầu; thuận số ba cái địa chi , lấy là một truyền , trong mùi cũng lấy can thượng thần , như can bên trên là hợi , hợi ở cung Dần , nguyên nhân từ dần thuận số , được cung Thìn của sửu , lấy sửu là trong truyền . Trong mạt lấy can thượng thần hợi .

Ngày âm từ thứ tư khóa địa chi âm thần chỗ nhân của mà bắt đầu , nghịch đếm ba cái địa chi lấy làm một cái truyền , trong mùi cũng lấy tại thượng thần .

Tám , phục ngâm

Quyết: lục giáp phục ngâm dần tị thân , sáu bính sáu mậu tị thân dần , sáu canh thân dần đã tam hình . Nhâm thìn Nhâm Ngọ hợi tị thân , càng có bốn nhâm biệt lập pháp , nhật trước thần sau thứ mạt hình . Sáu ất sáu quý khắc phát sinh dụng , trong truyền chi bên trên mùi hình xung . Hơn âm đạo can đinh kỷ tân , phát sinh truyền thần bên trên trong mùi hình .

Phục ngâm khóa chính là thiên bàn cùng địa bàn trùng hợp , tức tử gia tăng tử , ngọ gia tăng ngọ các loại, trùng hợp vậy sẽ không có cùng nhau xâm nhân , liền như thiên địa dừng lại như nhau , nguyên do gọi là phục ngâm , phục ngâm chính là khó được , rên rỉ nằm trên giường không khởi , hoặc giả vì không động , vì nhốt cùng bị bắt bớ vân vân.

Phục ngâm khóa ba truyền tương đối phức tạp , cơ bản bên trên lấy lấy hình làm nguyên tắc , bởi vì bất động thì là hình , động thì là xung , hình có tam hình , hai hình cùng tự hình . Tam hình giả , có dần tị thân , sửu tuất mùi , hai hình là tử mão tướng hình , tự hình có thần , ngọ , dậu , hợi bốn chi . Cái gọi là hình , chính là qua lại tàn tổn thương của khái niệm; phục ngâm khóa chỉ có hai cái thiên can có khắc , tức quý ất hai can , bởi vì quý gửi sửu , sửu khắc quý thủy , ất gửi thần , ất khắc Thìn thổ . Có khắc thì lấy khắc , trong truyền lấy chi bên trên, mạt truyền lấy hình . Nếu như trong truyền là tự hình , thì mạt truyền lấy xung . Không có khắc của thiên can , dương nhật tự can bên trên phát sinh truyền , ngày âm tự chi bên trên phát sinh truyền , trong mùi lấy hình . Nếu như sơ truyền giá trị tự hình , thì trong truyền dương nhật dụng chi , ngày âm dụng can vẫn lấy hình là mạt truyền . Nếu như trong truyền là tự hình , thì mạt truyền lấy xung .

Chín , trở lại ngâm

Quyết: ngược lại ngâm có khắc khắc sơ sinh , lý lấy trước xung mà sau hình; thứ truyền như tại tự hình bên trên, cần tìm phá xung là nguyên nhân . Không khắc lấy mã phát sinh là dụng , tiếng trung mùi tại thần tương ứng .

Trở lại ngâm khóa cùng phục ngâm khóa vừa vặn trái ngược nhau , nó là không ổn định bất định , liên tục không yên . Bởi vì nó là thiên bàn cùng địa bàn vừa vặn xung vị tăng theo cấp số cộng , như con gia tăng ngọ , thân gia tăng dần vân vân. Nó lại gọi là lục xung khóa , tức sáu tổ địa chi cùng nhau đối xung , vọt tới xung mất , hoặc là tĩnh của bị xung động; cưỡng bức được phân giải ngoại trừ; hoặc là động của bị xung tán , chuyện tốt không làm được , xấu sự bất thành hung . Có điều, nếu như sơ truyền có mã , sự việc liền tới rất nhanh

Đại lục xung khóa , có khắc lấy khắc , sơ xung là ở bên trong, trong hình là mùi , trong gặp tự hình , mùi cũng lấy xung . Không khắc thì lấy mã là sơ truyền . Mã là một truyền , có ích chi bên trên, mạt dụng can bên trên.

Tiết 6: Định lục thân

Lục thân quan hệ chính là đem xem bói bên trong ngũ hành sinh khắc quan hệ nhân cách hoá , thông tục hóa , dụng những quan hệ này có thể đơn giản hiểu biết , dễ dàng cho ghi nhớ , dễ dàng cho cuộc sống hóa cùng thường ngày hóa .

Tại lục thân ở bên trong, tất cả lục thân quan hệ , cũng là lấy nhật can làm chủ thể để xác định đấy, tức tất cả địa chi nhật can tướng so với , kỳ kạn can chính là nhật làm Quan quỷ , ngày sinh làm , chính là nhật can cha mẹ của vân vân. Nhật can đại biểu tất cả sự vật của chủ thể hoặc "Ngã", xung quanh(chu vi) địa chi biểu thị cùng "Ngã" có quan hệ người và sự việc .

Đoán lục thân lấy bốn khóa ba truyền làm chủ , nếu như tha đi tìm của người tại ba truyền trong không có xuất hiện , vậy liền nhất định tại địa trong bàn . Chỉ vì người này ngay cả bốn khóa chưa từng có bên trên, vậy nó đối tha liền không có bao nhiêu quan hệ , hoặc giả nói là ẩn hàm của lục thân quan hệ . Chúng ta nói , bên trên bốn khóa , cái sự tình đã phát sinh vậy quan hệ , còn như cái này quan hệ phát triển cùng kết quả , vậy liền phải xem ba truyền .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Đến từ:Sơ trai>Lục nhâm
Báo cáo
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm đại toàn bộ
Kỳ môn mặc nhâm suy xét
Đại lục nhâm tự học giáo trình 6
Đại lục nhâm phép tính nói phân giải
Đại lục nhâm đoán Dương Âm trạch đại toàn bộ
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>