Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đồng bài học ba thứ bài học thêm đoán —— 《 lục nhâm xử án 》 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 của hai vị cao thủ quyết đấu , cái này mới là lục nhâm thần khóa !

Đồng một cái khóa , ba thứ bài học thêm đoán , lục nhâm thần khóa của danh nhìn một cái không sót gì , chư vị ắt nhất định tử tế nhấm nháp , mới có thể có thu hoạch !

Án lệ một: thiệu ngạn hòa, 《 lục nhâm xử án 》 của chiêm gia trạch


Phùng tu chức kỷ mão sinh ba mươi tuổi xem trạch , mậu thân năm tháng năm ất dậu nhật thân đem giờ mão .

Chu tỵ quý sau

Tuất hợi tử sửu thanh âm âm hợp tài mùi thanh ◎

Hợp dậu dần âm mùi dần dần dậu phụ mậu tý quý ⊙

Phác thảo thân mão huyền dần dậu dậu ất tử quý tị hổ

Mùi ngọ tị thần

Thanh không hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: này khóa chi đến gia tăng can , danh tới cửa loạn thủ khóa; lại dụng thần lúc tù chết , đẩu cương hệ nhật bản gia tăng hợi , danh thiên ngục khóa , không khỏi đại phục , tất có đại họa . Chi thần phạm nhật , dậu làm tỳ thiếp , sợ tỳ thiếp tử vong là mệt mỏi . Trung học sơ cấp truyền lục hại , quý nhân hành năm lại gia tăng nó bên trên; giáp ất lấy tử là cha mẹ , chủ trước bị ngang nhiễu , thứ giá trị hung tang . Lại phòng cháy , này hung khóa vậy . Thời phùng làm chủ bộ , mùng hai tháng năm nhật bói thẻ , ngày mười bảy tháng sáu ( vừa làm tháng bảy ) , tiểu tỳ tranh thủ tình cảm , bởi vì trách của , sau đó treo cổ tự tử , huyện úy cùng chủ bộ không đủ , theo nếp đoán nghiệm , thân châu bị câu , tại năng lượng nhân chùa , đem cùng tháng một mẫu vong , sau đó được đinh buồn mà đi . Đóng chi thần phạm nhật , chính là dưới phạm bên trên vậy .

Dậu làm tỳ , lục hợp là người miệng . Tháng năm hỏa quỷ tại dậu , nguyên nhân tỳ đột tử; dậu kim khắc ất mộc , nguyên nhân là mệt mỏi . Quý nhân lục hại , nguyên do bị câu . Lại mùi là thân thuộc , bản cung bên trên gặp tử là cha mẹ , mẫu được thổ khắc , lại được mùi hại , hành năm gia tăng của , khắc nặng trọng hại , nguyên do mẫu vong . Tháng năm lấy tị vi nguyệt Bệnh Phù , đi vào mạt truyền , nhân hổ gia tăng mẫu về bản cung , quy tang vu gia vậy . Lại hai tháng mẫu của muội lại không , này là phùng của dì , cung cấp nuôi dưỡng ở nhà giả vậy. Mùi táng , mà trù hạ hỏa phát sinh , cháy lan đem cùng nhà mất . Hết thẩy hỏa quỷ khắc nhân , không phải một cái có thể làm . Lục hợp là quan tài , mão thần cũng là .

Lâm phong theo như:

1, này khóa chi gia tăng can khắc can là tới cửa loạn thủ , chiêm gia trạch tất nhiên trạch bất lợi người , trạch khắc nhân , này vì đó một , thứ hai này khóa thần gia tăng nhật kiền trường sinh hợi bên trên, dụng thần giá trị tử tù , là trời ngục khóa , xem trạch bất lợi .

2, dậu làm tỳ thiếp , kỳ kạn , tất nhiên làm tỳ thiếp mệt mỏi; can bên trên dậu cùng chi dậu tự hình , dậu là tử khí , lại cùng chi bên trên dần tướng tuyệt , dần là lương , tuyệt chủ treo cổ tự tử , treo ngược , dậu làm trưởng thằng sát , tất nhiên chủ tớ thiếp treo ngược mà chết , kỳ kạn giả , tất nhiên vì thế vây khốn nhiễu .

3, mậu thân năm , người này hành năm tại mùi , mùi cùng thượng thần tử cùng hại , tử gặp quý nhân , quý nhân chủ tôn trưởng , tử là cha mẹ hào chủ phụ mẫu , tử là nữ , nguyên nhân tử gặp quý nhân chủ mẹ , tọa mùi quỷ của mà được khắc , lại hãm không , không chủ tử vong , nguyên nhân có mẫu thân tử vong tượng .

4, hện số quý hãm không mà truyền ra mạt truyền tị hổ , tị khắc can bên trên dậu quỷ , tiên mẫu thân tử vong , sau đó mới có tử tôn tị khắc can bên trên dậu quỷ , từ đó giải trừ người bị hại của buồn họa .

5, thái âm là dì , tọa dậu quỷ của địa, dậu vừa là tử khí , lục hợp là quan tài , ngồi tại quan tài của bên trên, thái âm của thượng thần mùi lại không vong , thanh long là tiền giấy sát , nguyên nhân chủ dì cũng có tử vong biến thành quỷ tượng .

6, ngọ nguyệt dậu là hỏa quỷ , hỏa quỷ kỳ kạn , tất nhiên sẽ có hoả hoạn của họa .

Án lệ hai: 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 sắp đặt hình trình diễn miễn phí xem phong thuỷ án lệ:


Thuận trị canh dần năm tháng năm ất dậu nhật chưa đem giờ dần , tường bạn bè lưu nhị Huynh xem phong thuỷ cát hung , khóa thức giống trước .

Chu tỵ quý sau

Tuất hợi tử sửu thanh âm âm hợp tài mùi thanh ◎

Hợp dậu dần âm mùi dần dần dậu phụ mậu tý quý ⊙

Phác thảo thân mão huyền dần dậu dậu ất tử quý tị hổ

Mùi ngọ tị thần

Thanh không hổ thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này phong thuỷ tại tây sơn , vô chân rồng chính huyệt , như thế không sẵn sàng của trong cũng có chỗ tốt . Dùng cái gì luận của? Huyền vũ phong thủy , gặp mão gia tăng tuất , là tây bắc núi đồi vậy . Mùi là thanh long , mặc dù không mà nhân vào khí . Đằng xà là huyệt , nhân hợi mà thất bại vong , thích làm tuần đinh trường sinh , chủ huyệt hoạt bát . Như thế đẹp trong không toàn vẹn , cũng có thích hợp . Thích quý nhân ngược chiều kim đồng hồ , nghịch thủy kết quả , bốn khóa dưới dần của đối xung là sớm án , là thân , theo lý cấn Sơn khôn hướng , gồm sửu mùi phân kim vậy . Câu trần chủ minh đường , âm dương nhị tướng , gặp tài quan mạc quý , chu tước sông khôi xây bính gặp tị là đối án Sơn . Xuất văn minh phú quý , lợi cho phòng hạng trung vậy . Nhưng ngại tử hào không chiến , định gian tại tý tức . Dậu là Nhật của thai thần , âm gặp Dần mộc sinh tị hỏa , tử tôn năm thìn tháng mười một dậu nhật chủ tỳ thiếp có nhâm , ngay cả sinh lưỡng , bởi vì tị là song ý nguyên nhân vậy . Nhưng huyền vũ xây tân , chủ mộ phần bên cạnh đường nhỏ khắc sánh vai , cùng huynh đệ quan có trướng ngại . Tình hình long hổ không chiến , trường cuối kỳ phòng phân , cả người cả của không được vượng . Sau âm là thủy miệng , Đằng xà làm la thành , thích nó đóng chặc bao vững chắc , nhưng trung học sơ cấp lưỡng truyền , tài quý gặp không , một hai thay mặt nhẹ lợi nhuận nhẹ danh . Mạt truyền tử hào , là chi trưởng sinh học nhà , âm thần sông khôi , chính là văn minh của ở lại . Ba thay mặt phòng hạng trung , đích tôn tử tôn nhất định xuất áo xanh khoa bảng quý , văn gồm vũ quyền chức vụ . Tồn tại này một án , làm sĩ hậu học theo như mà đoán hắn.

Lâm phong theo như:

1, sắp đặt hình trình diễn miễn phí này khóa xem phong thuỷ , đồng thời không có có hậu nhân gia tăng để nghiệm chứng , khóa ngắt quãng nói phần lớn là sắp đặt tấn người của phỏng đoán , đồng thời này khóa vậy khuyên bảo các vị lục nhâm sau sinh , xem lục nhâm khóa không thể toàn bằng cá nhân phỏng đoán , không còn được xác thực nghiệm chứng lúc trước tất cả đoán khóa kết luận cũng là một loại cá nhân của phỏng đoán , mà thiệu ngạn cùng của án lệ đều là có điều tra tội chứng đấy, khoa học không thể có một chút dối trá , đoán lục nhâm khóa cũng thế, bản thân soạn sách lập thuyết của án lệ toàn bộ đều cũng có phản hồi của án lệ , vì chính là nghiêm cẩn cùng đối đọc giả phụ trách thái độ , nếu như không có phản hồi mà tùy ý phát triển vậy liền chệch hướng thực tiễn của đạo , nhân đây thuyết minh !

2, này khóa xem âm trạch , chi gia tăng can khắc can tới cửa loạn thủ cũng đủ để kiểm chứng minh này mà phong thuỷ bất lợi , huống chi dậu là tử thần , mộ phần trước khi chết thần lại khắc can , mộ phần mà phong thuỷ tất nhiên không tốt .

3, dần là cây cối , gặp thái âm , tất nhiên là cây cối nhiều hơn mộ phần địa âm ám , không thấy dương ánh sáng, học phong thủy của đều biết , mộ phần mà không thấy dương ánh sáng, chỗ nào lại có phong thủy tốt đây?

4, thứ ba , này khóa là không soạn bài , mộ phần mà phong thuỷ không hoàn mỹ , bởi vì không được gọi là phong thủy bảo địa . Chi âm kiến nhật can mộ , may mà chính là mùi mộ không vong , không được là mộ , còn có ra mặt của cơ hội . Tại đây mùi vi nguyệt đem viết thực mộ , mặc dù là mộ , nhưng nguyệt tương chủ quang minh , không được là mộ . Nhưng mà này khóa tài không , lại gặp thái dương , thái dương chủ ánh sáng bắn ra bốn phía , chuyển động tiêu tan tượng , tất nhiên chủ tiền tài hao phí , này mà tất nhiên không lợi tức tài .

5, ba truyền chủ ba thế hệ , trung học sơ cấp không , thanh long , quý nhân đều là không dựa vào, nguyên do một hai thế hệ nhẹ danh nhẹ lợi nhuận . Mạt truyền tử tôn là Nhật can trưởng sinh hào , trường sinh là học đường , nhân bạch hổ , xuất võ chức người , nhưng tị là phá toái sát , lại làm ngậm miệng , tị của âm thần lại gặp mộ , chính là xuất võ chức người vậy là không có tiền đồ hạng người .

Án lệ ba:

Cái này khóa là ngã bắt đầu của một cái nhật khóa , là ngày nào ta cùng với vợ , dì ba người một đồng xuất ngoại đi vào thành phố một già trong chữa bệnh chỗ bốc thuốc , đường trong gặp một người tử vong đưa ma , cảm giác quái khác , vì vậy tay nâng bài học đoán hôm nay cát hung , thời gian ước chừng là sáng sớm 7 giờ qua ( không có đoán thời gian xác thực , nhưng 7 giờ qua là chính xác của ) , chính bắt đầu từ khóa .

Năm giáp ngọ tháng Thìn ất dậu nhật , giờ thìn dậu tướng.

Chu tỵ quý sau

Tuất hợi tử sửu thanh âm âm hợp tài mùi thanh ◎

Hợp dậu dần âm mùi dần dần dậu phụ mậu tý quý ⊙

Phác thảo thân mão huyền dần dậu dậu ất tử quý tị hổ

Mùi ngọ tị thần

Thanh không hổ thường

1, lục hợp là quan tài , dậu là mộ bia , nay khắc can là kinh hãi tâm ý , chi âm dần được dậu khắc , mùi mộ , mùi là tử thần , thanh long chủ tiền giấy sát , lại chủ đưa ma , chỗ chết người bởi vì là một phụ nhân .

2, dần nhân thái âm là dì , cái này cùng án lệ một bên trong thiệu ngạn cùng xem trạch của tượng là giống nhau , nguyên nhân dần khắc mùi phát sinh dụng , mùi tài chủ vợ , thanh long chủ xuất ngoại , nguyên do là ba người chúng ta một đồng xuất ngoại tượng .

3, chi bên trên là chúng ta muốn đi của mà phương , dậu vi nguyệt tướng, nay tới cửa loạn thủ , là bất lợi tại chúng ta tâm ý , lục hợp là nhiều, lục hợp kỳ kạn , tất nhiên là xem bệnh người nhiều. Bởi vì chính ta tại xe bên trên đối vợ nói: "Hôm nay tất nhiên xem bệnh người nhiều, đối với chúng ta bất lợi , mà mà lại phía trước có 4~ 6 người ."

4, chi bên trên là muốn đi của địa, trong truyền tử gặp quý nhân , tử là mà chữa bệnh , là thầy thuốc , quý nhân là nhân vật trọng yếu , tử gặp quý nhân tức là thầy thuốc; chi bên trên dần gặp thái âm , dần là trụ cột , thuyết minh cái này thầy thuốc là này xem bệnh địa phương trụ cột , bên trên nhân thái âm , nó tính tất yếu tình ưu nhã , nói ít, lộ ra có chút ít thân sĩ .

5, chi cũng là chỗ đi của địa, thái âm tất nhiên là râm mát , thuộc lòng quang của địa.

6, mùi vì tiền tài , nay không vong tất nhiên phải hao phí , thanh long chủ phi lên chức , chủ lớn, nguyên do hôm nay tất nhiên là tốn hao nhiều. Mùi là thảo dược , quần áo , nguyên do hôm nay không chỉ có là phải bỏ tiền mua thuốc đông y , còn phải mua mấy bộ y phục . Vì vậy ngã đối vợ nói: "Hôm nay đoán chừng còn phải đi mua quần áo , tốn hao 5 0 0 ~8 0 0 nguyên tả hữu ."

7, mạt truyền tử gặp bạch hổ , bạch hổ là đường đi , xuất hành , nguyên do mất đi vẫn về được . Tị gặp bạch hổ , tị là tiểu di bản Mệnh , chăn mền quý khắc , tuất mộ , là thân thể có bệnh trong người . Nay chăn mền quý khắc của , tất nhiên thầy thuốc thuốc phương bất lợi .

Thực tế: tiểu di bởi vì mấy năm trước làmTuyến giáp trạng nútPhẫu thuật , năm nay lại có chút ít phục phát sinh , vì vậy đi già trong chữa bệnh chỗ nhìn xem , có thể hay không không làm phẫu thuật lần thứ hai đem trị hết bệnh .

8, ta là đến xem bệnh bao tử đấy, bổn mạng của ta thuộc tử , tử gia tăng mùi , mùi là vị là dạ dày , thanh long làm động lực , tất nhiên là dạ dày động lực không đủ , bản thân dạ dày thời gian qua không tốt, không tiêu hóa , nguyên do cái này thứ chuẩn bị đi xem một chút .



Điều tra tội chứng: chờ chúng ta đến già trong chữa bệnh nơi đó lúc, quả nhiên có 4 người tại chúng ta phía trước , sau lại đến hai cái chen ngang đấy, nói là nửa đường xét nghiệm mất đi , quả thật là 6 người , chỉ là xem bệnh có 4 người , 2 người đi cùng . Thầy thuốc nói bình thường chưa từng có nhiều người như vậy , hôm nay thật là lạ , xem bệnh già thầy thuốc ước chừng có 8 0 tuổi , nói thiếu lộ vẻ rất ưu nhã . Đợi đến chúng ta xem bệnh lúc, đã qua 2 cái thêm thời gian này , vợ cùng dì xem hết bệnh , hỏi ngã xem không xem dạ dày , bởi vì dạ dày của ta liên tục không tốt, muốn thuận tiện nhìn xem . Bổn mạng của ta thuộc chuột , nay hãm không , lại tới cửa loạn thủ , vì vậy ngã bảo hôm nay không nhìn , hôm nào trở lại xem đi . ( bản mệnh âm thần ngậm miệng của nguyên nhân , ngậm miệng chủ cự tuyệt . )

Nơi đó chỉ vẹn vẹn có cái vị này xem bệnh thầy thuốc , thầy thuốc chỗ vị trí trí , cửa sổ dựa vào phía tây , mà phía tây lại có nhà ngăn trở , nguyên do thuộc lòng sáng kỳ dương cái vẫn nuôi vậy rất dùng nhiều , về sau ngã mới phát hiện mùi là mộc khố có hoa vườn tâm ý , nhưng mà người nào dám nói người khác nhất định liền có vườn hoa đây?

Sau lại đi dạo phố mua quần áo , trở về thảo luận một chút , quả nhiên tốn hao 76 0 nhiều thực thể .

Đợi 1 0 nhiều ngày sau đó lại đi già thầy thuốc nơi đó , mới phát hiện ngày đó là bởi vì xem bệnh người quá nhiều, thầy thuốc nhìn rất nhanh, mỗi vị khách hàng đoán vậy tướng ứng thời gian liền rút ngắn , bởi vì đoán vậy cũng không tử tế , mà sau đó cái này thứ đi bởi vì người thiếu nhìn rất tỉ mỉ , nguyên do về sau ngã mới phát hiện khóa là chính xác đấy, còn tốt bên trên thứ xem vậy khóa bất lợi mà không có đoán , đúng là chính xác lựa chọn , lần thứ hai là lục nhâm thần khóa cảm thán không thôi .

Bổ sung: đoán 4-6 người giả , dậu là kim là 4 , mão dậu là 6 , nguyên nhân đoán 4-6 người .

Tốn hao 5 0 0 ~8 0 0 nguyên giả , mùi là thổ là 5 , sửu mùi là 8 .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm đoán Dương Âm trạch đại toàn bộ
Đại lục nhâm phán đoán của mấy cái chủ yếu căn cứ
Đại lục nhâm tự học giáo trình 19
Lục nhâm thần khóa (7)
Đại lục nhâm phong thuỷ án lệ thưởng tích
Thiên tướng
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>