Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm túy nói ba

2 0 1 0 - 12- 1 1

Quyển năm     tất pháp tu bổ đàm bốn cát thần

Đức thần hội tụ đừng tường tụ tập .

Gọi là can đức , chi thiên đức , nguyệt đức thấy ở khóa truyền , là đức khánh khóa . Can đức giả , giáp kỷ tại dần , ất canh tại thân , bính tân mậu quý tại tị , đinh nhâm tại hợi . Đóng dương đức tự xử , âm đức bổ sung dương vậy . Là chi trước năm vị là chi đức , như con thường dùng tị , sửu thường dùng ngọ là vậy . Tứ đức giao hội , gặp dữ hóa lành . Như tháng chín mậu tý nhật xem , can bên trên bính tuất , chi bên trên quý tị , ba truyền tị tuất mão , tị là can đức , vừa là chi đức , bính là trời đức , vừa là nguyệt đức , là vậy . Kỵ không vong .

Đức thần hóa quỷ cách . Như lục cục nhật , can bên trên thân , lục đinh nhật can bên trên hợi , sáu kỷ nhật can bên trên dần , sáu tân nhật can bên trên tị , đức thần tác quỷ , vẫn lấy cát đoán . Lấy đức năng lượng hóa quỷ làm thiện vậy . Như nhân cát tướng, xem công danh đại lợi , như nhân hung tướng , quân tử biến là tiểu nhân , hung thần không tránh được .

Đức nhập thiên môn cách . Gọi là Nhật Đức gia tăng hợi phát sinh dụng , là đức nhập thiên môn . Đức giả được vậy. Có quan giả chủ lên chức , xem thử giả ở bên trong, duy lục nhâm nhật phục ngâm , hợi phát sinh dụng là sau cùng . Lại đinh hợi nhật phục ngâm , hợi phát sinh dụng . Bính mậu tân quý bốn can trở lại ngâm , bên trong có phát sinh dụng giả , phàm xem cũng đồng .

Văn đức cách . Gọi là đức làm nạn dân tinh , đem nhân chu tước , là văn đức cách . Như đinh dậu nhật , ba truyền hợi ngọ sửu , hợi là Nhật đức quan tinh , đêm xem nhân Chu phát sinh dụng là vậy . Chủ đi thi được trong . Tại quan được tiến . Lại sáu kỷ nhật ban ngày xem , dần nhân chu tước cũng đồng , hơn không Ví dụ .

Diệt đức tham thương sự tình mong muốn .

Gọi là nhật của đức thần , được trên dưới áo jacket , là diệt đức cách . Như Giáp Tý nhật ngược lại ngâm , ba truyền dần thân dần , dần ở thân của bên trên, đêm xem nhân hổ là vậy . Chủ không như mong muốn , không được như ý .

Quỷ đức cách . Gọi là Nhật Đức phát sinh dụng , lại đồng lên đồng kỳ kạn , danh quỷ đức cách . Như ất dậu nhật , thân gia tăng dậu phát sinh dụng , Tân Mùi nhật , tị gia tăng ngọ phát sinh dụng , đức là quỷ chỗ mang , đức trị là quỷ , xem chủ tà chính đồng đường , bất lợi đầy hứu hẹn .

Nhật lộc đầy vơi thích hợp tinh tế nhẫm .

Gọi là giáp bính mậu canh nhâm ngũ dương can , lấy dần tị thân hợi là lộc; ất tướng kỷ tân quý ngũ âm can , lấy mão ngọ dậu tử là lộc , lộc cùng tài tương tự mà không đồng , tài giả ngoại lai của tài , không thể khác ta có lực lấy tại của , sau đó có thể được . Lộc giả , bản gia lộc , như làm quan của lương bổng , sĩ thứ có sản nghiệp , không đợi ngoại tìm . Cái gọi là một lộc địch ngàn tài là vậy . Phải sinh vượng , không được hưu tù , như gặp tại can bên trên, không cần phải động tác , tĩnh thủ tận có kỳ ích , như gặp tại chi bên trên, chủ dừng lại thích hợp ăn trạch trong chi thần , không khuất phục duỗi . Có quan giả được của , chủ quyền nhiếp bất chính , hoặc xa được chức lộc mà thôi .

Nhật lộc không vong cách . Gọi là lộc thần không vong , không thể nói hết không tốt, lúc tường thứ ba truyền , đã định cát hung . Như tân tị nhật can bên trên dậu tuần không , vượng lộc tức không , không thích hợp tọa dụng , cần phải bỏ lộc mà liền ba truyền mão dần sửu của tài , khác mưu đổi nghề , cứ thế thịnh vượng vi diệu , hơn Ví dụ suy .

Vượng lộc chủ khách cần phải rõ suy .

Vượng thần giáp ất tại mão , bính đinh mậu kỉ tại ngọ , canh tân tại dậu , Nhâm Quý tại tử . Như giáp thân nhật , can bên trên mão , chi bên trên dậu , can chi đều nhân vượng thần , chủ nhân ngã riêng phần mình thịnh vượng , nhưng chỉ thích hợp yên lặng nghe thiên chuyển , từ ở vô tâm trúng được người căn cứ đở . Như có điều bất trắc của tìm , tức biến là thiên võng sát , mà có hung vậy . Lại như giáp thân nhật , can bên trên dậu , chi bên trên mão , can chi hỗ nhân vượng thần , chủ hai bên lưỡng hợp nhau chạy , đều có thịnh vượng .

Đều sinh hỗ sinh hai bên ích .

Sinh gọi là trường sinh , giáp ất thường dùng hợi , bính đinh mậu kỉ nhật cùng dần , canh tân thường dùng tị , Nhâm Quý thường dùng thân là vậy . Có can chi như được thượng thần của sinh , có giao xe tướng sinh , có qua lại tướng một , có bốn khóa sinh dưới, danh thuận lợi khóa , phân loại tại trái.

Đều sinh cách . Gọi là can chi mỗi bên được thượng thần của sinh , như bính dần nhật , can bên trên dần , chi bên trên hợi là vậy . Chủ đều có buôn bán , hai bên hoà thuận . Lại như ất mão nhật , can bên trên tử , mặc dù sinh chi mà bại nó chi , chi bên trên hợi , lại làm trưởng sinh , chính là lợi nhuận trạch mà không lợi nhuận người . Bính tý nhật , can bên trên dần làm trưởng sinh , chi bên trên dậu mặc dù sinh chi mà bại chi , chính là lợi mình bất lợi người vậy .

Hỗ sinh cách . Gọi là can chi giao xe hỗ sinh . Như tân mão nhật , can bên trên hợi sinh chi , chi bên trên thần sinh can là vậy . Chủ lưỡng hợp nhau chạy , đều có kỳ ích . Lại như canh tý nhật can bên trên dậu sinh chi , mà ngược lại bại nó chi , chi bên trên sửu sinh can , mà ngược lại mộ nó can , tuy có hỗ sinh của danh , lại làm giao bại chân thực , không những vô ích , ngược lại có chỗ tổn hại vậy .

Qua lại tướng sinh cách . Này có thể biết có hai vân vân. Một , chi đến sinh can . Như ất hợi nhật can bên trên hợi gia tăng can mà sinh can , chủ tới cửa trợ giúp ngã . Tự tại được sinh , không nhọc kỳ lực . Hai , can liền chi sinh , như canh thìn nhật , chi bên trên thân , can gia tăng chi mà được sinh , chủ liền cái đó được sinh , cũng tận có chỗ ích vậy .

Mưa móc trơn bóng cách . Gọi là bốn khóa mỗi bên được thượng thần của sinh . Như giáp ngọ nhật , bài học giáp , hai khóa thân hợi , ba khóa mão ngọ , bốn khóa tử mão , can chi âm dương đều được thượng thần của sinh , như trên trời rơi xuống mưa móc giả như thế , chủ nhân trạch nội ngoại đều có buôn bán , duy tuần không không dùng .

Chuyển sinh trợ sinh cử động thích hợp .

Gọi là khóa có ba lan truyền ngày sinh can , có chi thần trợ can ngày sinh , có thiên tướng trợ giúp truyền ngày sinh , mọi thứ thuận lợi . Phân loại tại trái.

Chuyển sinh cách . Gọi là ba lan truyền cùng nhau sinh , sinh nó nhật can . Nó cách có hai , như sáu bính nhật ba truyền thân hợi dần , sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt sinh nó nhật can , chủ cách ba cách bốn , có người ở trong giúp đỡ . Việc tất được từ đầu đến cuối thành tựu . Lại như canh ngọ nhật ba truyền tuất ngọ dần , mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , sơ sinh nó nhật can , phàm xem cũng đồng . Trở lên hai ô . Như giá trị không vong , cũng là nhàn thoại thêm mà lòng son ít, như được thời đại viết thực , cũng có thể thành sự .

Trợ giúp sinh cách . Cách này có hai , có giúp can sinh , như nhâm tuất nhật , can bên trên thân , chi bên trên mùi , mà lại nó can bên trên của thân , ngày sinh là vậy . Có thiên tướng trợ giúp truyền của sinh , như sáu quý nhật ba truyền dậu sửu tị , hợp cục sinh can , ban ngày chiêm thiên đem quý phác thảo thường thổ thần trợ giúp truyền của sinh là vậy . Trở lên hai các loại, tất được người minh ám giúp đỡ .

Tự mộ truyền sinh cuối cùng cũng có khánh .

Gọi là sơ mộ mạt sinh , danh tự mộ truyền sinh . Như bính dần nhật ba truyền tuất ngọ dần , sơ truyền là Nhật mộ , mạt truyền là Nhật trưởng sinh , lấy mộ gia tăng sinh phát sinh dụng , chủ chuyện xưa lại phát sinh , quan phí lại khởi . Sơ mặc dù gian nan , sau đã có thành . Như tự sinh truyền mộ , như ất mùi nhật ba truyền hợi mão mùi , sơ làm trưởng sinh , mạt là Nhật mộ , chủ mới đầu của lúc, mặc dù như gấm như hoa , về sau lại không làm nổi hợp vậy .

Minh sinh ám khắc sau cùng rời ra .

Gọi là minh mặc dù sinh ngã , ám thực khắc ngã , chủ mọi thứ không tốt . Như canh dần nhật can bên trên tị , chi bên trên hợi , mỗi bên nhân trường sinh khí độ cùng giao hỗ tham gia hắn. Nhận can được hợi chỗ thoát , dần chi được tị hỏa thoát , lại là hai bên thoát trộm . Lại như canh tý nhật can bên trên tị làm trưởng sinh , lại tựa như thuộc cát xem . Như dụng đêm tướng, sơ nhân tỵ , tài được áo jacket mà vô dụng . Mạt truyền trường sinh , lại nhân độn quỷ bạch hổ hung tướng , biến ra hứa thêm không đẹp, trở lên ba ô . Đều là hóa lành thành dữ của Ví dụ vậy .

Can chi hòa hợp tình vui mừng .

Gọi là can chi phát sinh cùng gặp hợp thần là đoàn tụ khóa . Một can hợp , tức năm hợp vậy; hai chi hợp , tức lục hợp vậy; ba hành hợp , tức tam hợp vậy . Can hợp vi thượng, chi hợp thứ của , hành hợp lại thứ hắn. Như hợp thần nhập tại khóa truyền , chủ nhân tình vui mừng , tương trợ thành sự . Tìm danh can quý giai nghi . Giao dịch hôn nhân đều cát . Duy thai nghén sản chậm sinh , bệnh khó lành , tụng thích hợp hòa, trộm khó lấy được . Như hình phá hai hợp phát sinh dụng ( dần hợi thân tị vậy ) chủ nội cát ngoại hung , sự tình cần nhọc nhằn , như cát thần nhập truyền , cũng cuối cùng cũng có tế , như hợp thần kỳ kạn , chủ hợp bên trong có hại , không thể sai người mưu sự .

Can chi nội ngoại đều hợp Ví dụ . Gọi là can chi thượng thần lục hợp , can chi lại tự tác lục hợp , như ất dậu nhật phục ngâm , thần cùng dậu hợp , bính thân mậu thân nhật phục ngâm , tị cùng thân hợp . Tân mão nhật phục ngâm , mão cùng tuất hợp . Nhâm dần nhật phục ngâm , dần cùng hợi hợp , chủ trên dưới đồng tâm , nội ngoại hiệp lực . Duy không thích hợp xem mất bỏ chạy che giấu sự tình . ( ví dụ này lấy phục ngâm vì cái gì )

Can chi trên dưới kết hợp lại cách . Gọi là can chi cùng thượng thần lục hợp , như giáp thân nhật can bên trên hợi , chi bên trên tị , đinh sửu nhật can buổi sáng , chi bên trên tử là vậy. Xem giống trước Ví dụ .

Can chi thượng thần kết hợp lại cách . Gọi là can chi thượng thần làm lục hợp . Như mậu thìn nhật can bên trên sửu chi bên trên tử , Tân Mùi nhật can bên trên dần chi bên trên hợi , cũng giống trước Ví dụ .

Can chi kết hợp lại lục hợp cách . Gọi là can chi tướng sẽ làm lục hợp . Như ất dậu bính thân mậu thân tân mão nhâm dần năm ngày , hoặc can gia tăng chi , hoặc chi gia tăng can là vậy . Trở lên chư Ví dụ , đều Kỵ không vong .

Can chi lân cận kết hợp lại cách . Sức thuyết phục can chi tướng sẽ thượng thần làm lục hợp . Lại cùng can thần một mạch giả . Như Nhâm Tý nhật can bên trên tử chi bên trên sửu , chi gia tăng tại can , lại cùng can thần hợi một mạch . Bính ngọ mậu ngọ nhật can buổi sáng chi bên trên mùi , chi gia tăng tại can , lại muốn cùng can thần tị là một mạch , chủ thần hợp đạo hợp , sự tình được tốc thành , hơn không Ví dụ .

Ngoại tốt bên trong tra nhạ cách . Gọi là can chi thượng thần lục hợp , địa bàn ngược lại làm lục hại , như tân dậu nhật can bên trên mùi , cùng chi buổi sáng là lục hợp , tân can dự dậu chi lại làm lục hại là vậy. Chủ bên ngoài tuy tốt , bên trong trăm đã có tra nhạ , như hợp tác tuần không , hại ngược lại bây giờ , càng là đáng sợ .

Giao xe hỗ hợp cùng duy trì .

Gọi là can chi giao xe lục hợp , như Giáp Tý nhật , can bên trên sửu , chi bên trên hợi; canh ngọ nhật can bên trên mùi , chi bên trên tị , chủ quan hệ giao dịch mà thành hợp . Chỉ e không thích hợp xem bệnh tụng mất thoát chờ sự tình . Ví dụ này hơn tám chuyên năm ngày ngoại , mỗi ngày bài học , nó cát hung phân loại tại trái.

Giao xe thích cách . Cả đời hợp . Như giáp thân nhật , can bên trên tị , là chi trưởng sinh , chi bên trên hợi , là can trưởng sinh , thích hợp hợp bản doanh sinh . Hai tài hợp , như tân sửu nhật , can bên trên tử , là chi phía nam , chi bên trên mão , là can của tài , thích hợp quan hệ lấy tài .

Giao xe Kỵ cách . Một hình hợp , như quý mão nhật , can bên trên tuất , chi bên trên tử , giao xe mặc dù làm lục hợp , lại tự hình nó can chi . Chủ hòa đẹp trong tất có tranh luận . Hai hại hợp , như đinh sửu nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , giao xe mặc dù làm lục hợp , lại tự hại nó can chi . Chủ hợp mưu bên trong có ám hại . Ba xung hợp , như giáp thân nhật , can bên trên tị , chi bên trên hợi , giao xe làm lục hợp , như thế thượng thần tị hợi tương xung , chủ trước hợp mà sau Ly . Bốn khắc toàn bộ , như canh tý nhật , can bên trên sửu khắc chi , chi bên trên tị khắc can , chủ thương lượng trong tất có tranh luận . Ngũ không hợp , như tân hợi nhật , can bên trên dần , chi bên trên mão , đều là thuộc tuần không , chủ có bắt đầu không cuối cùng

Thoát hợp , như mậu thìn nhật , can bên trên dậu thoát chi , chi bên trên thân thoát can . Chủ giao nhau trong đều có tướng thoát tâm ý .

Giao xe lục hợp ở bên trong, can thần cùng can thượng thần độn năm hợp cách . Can chi giao xe lục hợp , can bên trên độn can , lại cùng can thượng thần năm hợp . Như ngày giáp tuất , can bên trên mão , mão cùng tuất hợp . Giáp cùng kỷ vừa là năm hợp . Bính thìn nhật , can bên trên dậu , dậu cùng thần lục hợp . Tân cùng bính vừa là hợp lại là vậy . Chủ nhân tình vui mừng , danh lợi tất cả đều hợp . ( này ngoại còn có mười khóa , không sẵn sàng chở )

Giao xe lục hợp ở bên trong, hai âm thần lại hợp cách . Gọi là can chi giao xe lục hợp , lưỡng âm thần lại làm lục hợp , như ất sửu nhật can bên trên tử , chi bên trên dậu , can âm thân , lại cùng chi âm tị kết hợp lại là vậy. Chủ nội ngoại đều hợp , tìm cưới đại lợi .

Ba sáu tướng tiếng hô tương ứng .

Gọi là khóa được tam hợp nhập truyền , chính là sinh vượng mộ chi thần , các nơi một phương , làm việc mà thành hợp , xem chủ lâu ngày mới có thể vậy kết , lấy việc quan hệ tại nhiều vậy . Như can chi trên có một thần cùng thần tướng lục hợp , danh ba sáu tướng hô , hoặc can chi lại giao xe lục hợp , danh ba sáu tướng sẽ, xem thành hợp sự tình lành nhất . Phân loại tại trái.

Ba sáu tướng hô cách . Gọi là ba truyền hợp cục , can chi trên có một thần cùng đem thần lục hợp , danh ba sáu tướng hô . Như bính tý nhật , ba truyền thân thần tử , cùng can bên trên sửu lục hợp , Nhâm Ngọ nhật , ba truyền mùi hợi mão , cùng chi bên trên tuất lục hợp là vậy . ( này ngoại còn có Nhâm Ngọ nhâm dần nhật , can bên trên mùi , bính thân bính thìn mậu thân mậu thìn nhật , can bên trên sửu , ất dậu nhật chi bên trên sửu , bảy khóa ) chủ mọi thứ mưu đều là sau đó , toàn bộ không chướng ngại . Thường nói: ba sáu tướng hô gặp thích hãn , cho dù vùng ác không thành sân . Vùng ác mây giả , gọi là hoặc làm nhật quỷ , hoặc làm tách khí , cũng không làm hại . Tình hình là Nhật tài cùng ngày sinh chi thần ư? ( như giá trị không vong , được năm mệnh tuế nguyệt viết thực , liền có thể dụng ) duy không thích hợp giải thích buồn nghi sự tình . Xem bệnh hung .

Ba sáu giao hội cách . Gọi là tam hợp là truyền , can chi lại giao xe kết hợp lại , danh ba sáu giao hội . Như bính tý nhật , ba truyền thân thần tử , can bên trên sửu cùng chi hợp , chi bên trên thân cùng can hợp là vậy . Chủ nội ngoại tương trợ mà thành hợp sự tình . Như truyền trong gặp có độn can làm quỷ , sau nhất định khập khiễng . Như bắt đầu gặp khập khiễng , sau tức hòa hợp vậy .

Nhật thần thích hợp cách . Gọi là tam hợp nhập truyền , nội thiếu một thần , . Được can chi thượng thần kiếm đủ của , danh thích hợp cách . Chủ có điều bất trắc kết hợp lại sự tình . Được cát thần tắc cát , được hung thần thì hung . Như quý mão nhật ba truyền mùi dậu hợi , thiếu một mão chữ , được can bên trên mão kiếm đủ , đêm xem nhân quý , chủ có quý nhân dìu dắt . Kỉ tỵ nhật ba truyền hợi sửu mão , thiếu một mùi chữ , được chi bên trên mùi kiếm đủ , đêm xem nhân tỵ , chủ có buồn sợ sự tình .

Hợp trong phạm sát mật trong tỳ .

Gọi là tam hợp khóa can chi trên có một thần , cùng đem thần tác hình hại xung giả . Danh hợp trong phạm sát . Trong đó tất có cách trở . Như ất hợi nhật , ba truyền mùi mão hợi , can bên trên tử là tam hình , bính dần nhật ba truyền tuất ngọ dần , can bên trên sửu là lục hại , Giáp Tý nhật ba truyền thần thân tử , can buổi sáng là lục xung , chủ ân trong biến oan , hợp bên trong có phá . Thường nói , tam hợp phạm sát ít người biết , duy phòng tốt bên trong định lừa dối , trong lúc cười có đao người nào sẽ được , sự tình sắp thành hợp mất tiện nghi . Như muốn thành sự , phải đợi phạm sát xung mất ngày , mới có thể có thành tựu . Hoặc phạm sát không vong , hoặc xem người năm mệnh thượng thần có thần khắc chế nó phạm sát giả , cũng có thể dụng .

Ngoại hợp trong Ly cách . Gọi là tam hợp nhập truyền , can chi giao xe , lại làm hình xung khắc hại giả , danh ngoại hợp trong Ly . Như Giáp Tý nhật ba truyền tuất ngọ dần , can bên trên tuất , chi bên trên thân , giao xe tương khắc . Tân sửu nhật ba truyền tị sửu dậu , can buổi sáng , chi bên trên dậu , giao xe lục hại , chủ bề ngoài mặc dù hợp , mà trong tâm đều có nghi Kỵ , hơn Ví dụ suy .

Tài đừng tài vượng bởi vì thời đoán .

Tài không thích hợp vượng , vượng thì không được là ngã làm tài , nguyên nhân lấy hưu tù là cát . Như đinh tị nhật ba truyền thân dậu tuất , hạ xem , kỳ tài đã có , duyên can mạnh của nguyên nhân . Như tại thu thời xem của , thì tài tự tham nó sinh vượng , đinh viêm hưu tù , bất lực khắc kim , tài nào có thể được? Cái gọi là sinh kim không sợ chết hỏa , sinh thủy không sợ chết thổ giả này vậy .

Ba tài cách . Ba tài gọi là can tài , chi tài , mệnh tài vậy . Như ngày giáp tuất , ngọ sai người xem , can bên trên thần , chi bên trên tử , mệnh bên trên thân . Mậu thân nhật hợi sai người xem , can bên trên tử , chi bên trên mão , mệnh buổi sáng , càng giá trị vượng tướng khí , cầu tài tất nhiên đại hoạch .

Khoảng thu nhập thêm nhập nội cách . Gọi là nhật tài gặp chi hai khóa , là khoảng thu nhập thêm nhập bên trong, chủ lấy được tài . Xem kinh doanh , tất được hàng hóa đại vượng . Như bính tuất nhật , chi dương dậu , chi âm thân là vậy . ( này ngoài có mậu tuất kỷ sửu canh thìn tân sửu nhâm thìn quý mùi nhật sáu khóa ) chi tài gặp nhật can khóa , chủ xuất tài . Như kỉ tỵ nhật can dương thân , can âm dậu là vậy. ( này ngoại lại có tân tị quý sửu đinh tị tân sửu Tân Mùi quý mùi kỷ dậu quý dậu ất hợi đinh hợi kỷ hợi mười bài học ) . Tuy nhiên trong cũng có cát hung của đừng, như tân tị nhật , can bên trên dậu là vượng lộc , đinh tị nhật can bên trên thân vừa là can tài , kỷ hợi nhật can ngọ mưu sinh ngã chi thần đều cát . Quý dậu nhật can bên trên dần là tách khí là không tốt vậy . Nội tân sửu nhật can hai khóa là hợi tý , chi hai khóa gặp dần mão , ba truyền dần mão thần , chủ nhân giả thêm ra giả ít. Quý mùi nhật hai khóa gặp tử hợi , chi hai khóa gặp ngọ tị , ba truyền tị thần mão , sơ mặc dù làm tài , nhịn trong là quỷ mộ , mạt là tách khí , thì chỗ nhập không đủ xuất vậy .

Sinh quỷ hóa tài tử tế suy .

Gọi là có tam hợp làm tài , sinh ra can chi của quỷ giả . Có hai hợp tác quỷ , lưỡng khóa đều không , duy nhất tồn tại một chữ tài giả . Phân loại tại sau .

Truyền tài sinh quỷ cách . Gọi là ba truyền làm tài , sinh ra can chi bên trên của quỷ giả . Như tân hợi nhật ba truyền mùi mão hợi , sinh nó can bên trên của ngọ hỏa , tổn thương nó nhật can . Ất hợi nhật ba chuyên sửu tuất mùi là tài , sinh nó chi bên trên của Thân kim tổn thương nó nhật can . Trở lên hai ví dụ , nhất định bởi vì lấy tài mà suy cho cùng họa . Phải xem người năm mệnh trên có chế quỷ chi thần . Phương được không có lỗi gì . Duy đóng túc cầu quan là thích hợp .

Truyền quỷ hóa tài cách . Gọi là ba truyền làm quỷ , lưỡng khóa đều không , duy nhất tồn tại một chữ là tài giả . Như bính thân nhật ba truyền tử thân thần , sơ mạt không hãm , duy nhất tồn tại trong truyền Thân kim là tài , kỳ tài hệ nguy hiểm trong xuất , tung được của cũng không an ổn , như xem người năm mệnh bên trên lại nhân nhật quỷ , tức có họa phát sinh , không được là tài vậy .

Đinh mã nhập truyền gọi tài nhanh .

Gọi là Thê tài nhân đinh thần , hoặc nhân Dịch Mã phát sinh dụng . Chủ tài động sau cùng nhanh , như canh ngọ Tân Mùi ngày một rõ mão , giáp tuất ất hợi ngày một rõ sửu , mậu tý kỷ sửu ngày một rõ hợi , bính thân đinh dậu ngày một rõ dậu , giáp thìn ất tị ngày một rõ mùi , nhâm tuất quý hợi ngày một rõ tị , đều là đinh thần gặp tài . Nội kỷ sửu quý hợi nhật , vừa là Dịch Mã , kỳ tài động càng nhanh . Lại Nhâm Quý lưỡng can , gặp đinh mã nhập truyền giả cũng đồng . Tường muốn đem cửa .

Truyền đem trợ giúp sinh thu lợi ích .

Gọi là ba truyền hợp cục , sinh nó can chi của tài giả , là truyền đem trợ giúp sinh . Như kỷ sửu nhật , can bên trên hợi , ba truyền dậu sửu tị , sinh nó Hợi Thủy của tài . Nhâm tuất nhật , ba truyền mùi mão hợi , sinh nó chi của ngọ tài , đại thích hợp cầu tài . Chớ làm tách khí đoán . Tức Thê tài không vong cũng có thể dụng .

Chi thần trợ tài có thể biết . Gọi là can bên trên gặp tài , chi thượng thần sinh kỳ tài hào giả , như đinh mão nhật can bên trên thân , chi bên trên thần là vậy . Phàm xem cũng đồng .

Thiên tướng trợ giúp tài cách . Gọi là ba truyền làm tài , thiên tướng lại sinh thứ ba truyền bên trên giả , như sáu bính nhật , ba truyền dậu sửu tị là tài , đêm chiếm được quý phác thảo thường thổ thần trợ giúp của , đại thích hợp cầu tài , như xem bệnh , đại hung .

Quyển 6     tất pháp tu bổ đàm năm hung thần

Can chi nhân quỷ có tai hoạ .

Quỷ giả tặc hại chi thần . Giáp ất thường dùng kim , bính đinh thường dùng thủy , mậu kỉ thường dùng mộc canh tân thường dùng hỏa , Nhâm Quý thường dùng thổ , khóa gặp quỷ tặc , mà sáu nơi có sinh ngã của xem xét lấy hóa của , thì làm quan . Khóa gặp quỷ tặc , mà sáu nơi không sinh ngã chi thần , thì là quỷ . Cũ nói dương khắc dương can , âm khắc âm can là quỷ , âm khắc dương can , dương khắc âm can làm quan , chưa . Nhật quỷ đang can chi bên trên phát sinh dụng , xem sự tình thêm hung . Hoặc có đức hợp vượng khí , cũng hung bên trong có cát . Đức hợp giả , gọi là ất ngày một rõ thân , đinh ngày một rõ hợi , kỷ ngày một rõ dần , tân ngày một rõ tị tức là Nhật đức , vừa là can của năm hợp , là vậy . Vượng khí giả , như mậu thìn nhật , ba truyền mão dần sửu , xuân xem là vượng khí , đóng quỷ tự vượng thì không sợ người nguyên nhân vậy . Như giá trị hạ thu đông xem , vẫn hung .

Can chi nhân quỷ cách . Như mậu thìn nhật , can bên trên mão , chi bên trên dần , bính ngọ nhật can bên trên hợi , chi bên trên tử , can chi mỗi bên nhân nhật quỷ , xem thân được tổn thương , xem trạch được tổn hại , xem tụng hai nhà được trách , như không vong không Kỵ , tuy nhiên thích hợp chế của vi diệu .

Can chi hỗ khắc cách . Như quý mão nhật , can bên trên thân , chi bên trên tuất , Nhâm Ngọ nhật can bên trên tử , chi bên trên mùi , chủ cùng nhau thương khắc , đều có thị phi .

Tới cửa loạn thủ cách . Gọi là chi gặp can khắc can phát sinh dụng , danh tới cửa loạn thủ . Như canh ngọ nhật , chi thần ngọ gia tăng can bên trên phát sinh dụng là vậy . Chủ ti xâm phạm tôn quý , gia môn tà đạo , không thể khởi sự . Như sáu nơi có thần khắc của , là họa cửa có thể cứu , còn có thể vô hại . Lại can gia tăng chi là chi khắc , danh tự rước loạn thủ , như canh ngọ nhật , can thần thân gia tăng chi phát sinh dụng là vậy . Chủ bên trên tự thất lễ , là dưới chỗ phạm , phàm xem cũng đồng .

Chi thần trợ khắc cách . Như ất hợi nhật , can bên trên dậu khắc can , chi bên trên thần lại sinh nó nhật quỷ , chủ có người nhà tương trợ làm việc xấu , nó hung tệ hơn .

Ba lan truyền khắc cách . Này có thể biết có hai: một , tự dưới chuyển khắc , như bính tý nhật , ba truyền tử mùi dần , mạt khắc ở bên trong, trong khắc sơ , sơ kỳ kạn can , chủ có người chuyển cùng nhau hại , miệng mồm mọi người ức hiếp , có quan giả nhất định được hạch tội . Hai , tự bên trên chuyển khắc , như bính thìn nhật , ba truyền dần mùi tý , sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , mạt khắc nó nhật can , phàm xem cũng đồng .

Đầy bàn đều là quỷ cách . Như quý mùi nhật phục ngâm , bốn khóa ba truyền đều là quỷ tặc , chín thổ khắc một thủy , toàn bộ không một chút tức giận , nó hung vô cùng . Ví dụ này phải xem người năm mệnh thượng thần được dần mão chế của có thể phân giải . Cách này duy quý mùi quý sửu nhật tám khóa .

Khắc tặc không bị thương kém bảo vệ .

Gọi là truyền kiến quỷ tặc , khóa bên trên nếu như có thần là , cũng không làm hại . Như nhâm thìn nhật , ba truyền tuất sửu thần làm quỷ , kém can bên trên trước có Dần mộc , có thể địch hắn. Gồm là ngải tên , chọn so với là dụng , lại sẽ không hương , quỷ lực đến nhẹ, bắt đầu tuy có sợ , cuối cùng không được làm hại .

Lại như kỷ sửu nhật , ba truyền dần mão thần , nhật quỷ tự chi bên trên phát sinh dụng , mạt truyền lại quy quỷ hương , này gia quỷ làm hại , kém can bên trên thân tự phân giải nó họa , cuối cùng không được làm hại . Như đêm xem , tất được quý nhân lực . Lại như quý hợi nhật , ba truyền thần mùi tuất , nhật quỷ tự can bên trên phát sinh dụng , chủ hung tự ngoại lai , hạnh chi bên trên Dần mộc địch của , tất được trạch cũng do một nghĩa ấy phân giải họa vậy .

Dẫn quỷ mưu sinh cách . Gọi là sơ làm nhật quỷ , ngược lại sinh ra mạt truyền nuôi dưỡng nó can thần giả . Như bính tý nhật , ba truyền tử mùi dần , sơ truyền làm quỷ , lại sinh nó mạt truyền của Dần mộc , làm bính hỏa trưởng sinh , mà lại có chi bên trên mùi thổ vì không hứa , không được làm hại vậy .

Truyền quỷ mưu sinh cách . Gọi là ba truyền đều là quỷ , ngược lại sinh ra can bên trên chi thần , đến nuôi dưỡng nhật can giả . Như canh ngọ nhật , ba truyền tuất ngọ dần , mặc dù tổn thương nhật can , thật tình không biết ngược lại sinh ra can bên trên của Thìn thổ , nuôi dưỡng nó canh kim , ngược lại là cát xem .

Thiên tướng vì cứu cách . Như tân tị nhật ba truyền ngọ dần tuất , toàn cục khắc can , khác biệt là hung khóa . Chính là xem ngày đêm thiên tướng đều là quý thường phác thảo thổ thần , thiết kỳ hỏa khí , sinh nó nhật can , cũng có thể miễn họa .

Sơ bị áo jacket không được do chính mình .

Gọi là sơ truyền ngồi tại khắc phương , lại được thiên tướng gây thương tích là áo jacket . Như là tài thì tài không được do chính mình phí tổn . Là đồng loại thì thân bất do kỷ động tác , duy quỷ được áo jacket , có thể trở lại hung là cát . Như lục nhâm nhật , ngọ gia tăng hợi phát sinh dụng , ngày đêm thiên tướng nhân nguyên về sau, chủ tài không được do chính mình phí tổn . Hoặc thê thường có bệnh . Như ất sửu nhật dậu gia tăng tị phát sinh dụng , đêm xem nhân tỵ , là quỷ được áo jacket , có thể coi buồn mà không buồn vậy .

Ba truyền áo jacket cách . Như ất sửu nhật , ba truyền dần mùi tý , ban ngày xem dần tọa dậu bên trên nhân thái âm , mùi tọa dần bên trên cưỡi rồng , tử tọa mùi bên trên nhân quý , ba truyền đều là được áo jacket , đại được trói buộc , muốn cử động mà không năng lượng , chư xem không tốt .

Cúi đầu ngẩng đầu khâu thù cách . Này có thể biết có hai vân vân. Nó một , như Giáp Tý nhật dần gia tăng mùi phát sinh dụng , đêm xem nhân hổ , dần lấy mùi là mộ , là cúi gặp nó khâu vậy . Bên trên là hổ khắc , là ngửa gặp kỳ thù vậy . Nội là người lấn , ngoại bị người chế , nó hung có thể biết . Thứ hai , như cục sửu nhật ba truyền dần mùi tý , dần gia tăng dậu phát sinh dụng , là cúi gặp kỳ thù vậy . Dần bên trên nhân mùi , là ngửa gặp nó khâu vậy . Phàm xem cũng đồng .

Đem gặp nội chiến tính toán nguy .

Gọi là phương khắc thần , thần khắc tướng, là nội chiến . Như sáu quý nhật , mão gia tăng thân phát sinh dụng , đêm xem nhân quý , quý nhân là Mão mộc khắc , Mão mộc vừa là Thân kim khắc , là quý nhân nội chiến . Nguyên nhân chính quý nhân cho nên không yên ổn . Nhâm Ngọ nhật , thân gia tăng ngọ phát sinh dụng , ban ngày xem nhân hợp , là lục hợp nội ngu , chủ sự nửa thành mà lại bại . Đinh mão nhật , tuất gia tăng mão phát sinh dụng , ban ngày xem nhân về sau, là trời sau nội xem , chủ thê thường làm náo không được tĩnh . Hoặc nhiều bệnh bệnh . Còn lại chư tướng , đều là giống này suy , duy nguyên vũ không nội chiến Ví dụ .

Can chi ba truyền nội chiến cách . Gọi là can chi ba truyền , đều là dưới khắc bên trên, chủ đều là gia pháp bất chính . Đã dậy tranh giành phương diện . Như quý dậu nhật , ngọ gia tăng can , dần gia tăng chi , sơ truyền mùi gia tăng trong truyền tử gia tăng mùi , mạt truyền tị gia tăng tử , đều là dưới chỗ tặc , xem tụng được khoác , xem chết bệnh , xem quan tất có đến lệ thiên chuyển niềm vui .

Minh tổn thương ám phạt họa ích liệt .

Gọi là can thượng thần làm minh quỷ , chi bên trên độn can làm ám quỷ , chủ minh ám tướng công , nó họa mạnh nhất . Như lục giáp nhật , thân gia tăng can , canh gia tăng chi . Lục cục nhật , dậu gia tăng can , canh gia tăng chi , này có thể biết mỗi ngày tra một cái , duy sáu quý nhật không ví dụ này .

Quỷ đến trợ giúp quỷ cách . Gọi là quỷ gặp quỷ hương phát sinh dụng , là quỷ đến trợ giúp quỷ cách . Như canh thìn nhật , ngọ gia tăng tị phát sinh dụng , quý mùi nhật tuất gia tăng sửu phát sinh dụng , chủ có hai lần không đẹp, tức được cứu thoát thần duy phân giải nó một .

Gặp hổ gặp tỵ hại càng tư .

Gọi là nhật can của quỷ , nhân tỵ hổ nhị tướng, gia tăng can chi bên trên, hung không thể nói . Phân loại tại trái.

Hổ quỷ cách . Gọi là tháo dỡ công việc quỷ gia tăng can , như sáu kỷ nhật , can bên trên mão , đêm xem . Nhâm Quý nhật , can bên trên tuất , ban ngày xem . Chủ họa không thể trốn . Bệnh nhất định nguy , tụng nhất định thụ hình . Như giá trị tử khí càng hung . Bởi vì hổ giá trị tử tù chi thần , thì là hổ đói , định chủ đả thương người nguyên nhân vậy . Càng khóa truyền năm mệnh trên có thần chế có thể miễn , như hổ quỷ gia tăng chi , chủ gia trạch bất an .

Tỵ quỷ cách . Gọi là tỵ làm quỷ gia tăng can , như sáu mậu nhật can bên trên dần , ban ngày xem . Sáu ngày canh can buổi sáng , đêm xem . Chủ có sợ nguy sự tình . Duy sáu nơi có thần xung khắc của có thể phân giải . Như rắn hổ gia tăng chi , chủ gia trong tất có quái khác .

Tỵ hổ nhân độn quỷ cách . Như lục giáp nhật , độn tuần nội của canh nhân hổ tại sáu nơi . Như Giáp Tý nhật ban ngày quý nghịch hành gặp ngọ , giáp dần nhật ban ngày quý thuận hành gặp thân . Giáp ngọ ngày đêm quý nghịch hành gặp tử . Giáp thân ngày đêm quý nghịch hành gặp dần . Đều là độn canh nhân hổ kỳ kạn Ví dụ .

Sáu tân nhật độn tuần tiên đinh nhân tỵ tại sáu nơi . Như Tân Mùi ngày đêm quý thuận hành gặp mão , tân tị ngày đêm quý nghịch hành gặp sửu , tân hợi nhật ban ngày quý thuận hành gặp mùi , tân dậu nhật ban ngày quý nghịch hành gặp tị , đều là độn đinh nhân tỵ kỳ kạn giả Ví dụ . Trở lên hai có thể biết . Đều là chí hung đến quái . Tung không vong không được giải cứu . Đóng canh là hổ gốc rể nhà , đinh là xà gốc rể nhà , nguyên nhân giáp tân hai can Kỵ hắn. Ất ngày canh thì không ví dụ này .

Tỵ hổ nhân đinh quỷ cách . Như kỉ tỵ nhật , can bên trên mão , đêm xem nhân hổ độn đinh mà khắc can , ất hợi nhật , chi bên trên sửu đêm xem nhân hổ độn đinh mà khắc chi , khắc can giả thân tai họa , khắc chi giả trạch tổn thương .

Can mộ chi mộ mỗi bên bất tỉnh hối .

Mộ giả , che giấu không có chi thần . Mùi là mộc mộ , tuất là hỏa thổ mộ . Sửu là kim mộ , thần là thủy mộ . Lục nhâm sử dụng , bính mậu đồng tị , đinh kỷ đồng mùi , vượng lộc chờ thần . Thổ đều là từ hỏa là dụng , thì mộ tuyệt chờ thần , không thích hợp từ thủy là dụng vậy . Nguyên nhân mậu kỉ đoán lấy từ hỏa mộ là là, thìn tuất mộ chủ mới vừa xa, sửu mùi mộ chủ chậm chạp , mộ thần phát sinh dụng , phải nhật can có vượng tướng khí thì có thể. Như không thì hung . Trong truyền kiến mộ , tiến thoái hữu hối , mạt truyền kiến mộ , sự tình cuối cùng không làm nổi , tường liệt tại trái.

Can chi nhân mộ cách . Như nhâm thân nhật , can bên trên thần , chi bên trên sửu . Bính dần nhật , can bên trên tuất , chi bên trên mùi . Can chi đều là nhân mộ thần . Thường nói , mộ che nhật thần , người trạch u ám . Lại mây , can chi mộ toàn bộ gặp , chỗ là đều không thông . Như sáu nơi có thần xung cứu , hoặc giá trị không vong , có thể không Kỵ .

Can chi hỗ mộ cách . Như giáp thân nhật can bên trên sửu là chi mộ , chi bên trên mùi là can mộ , chủ thương lượng thời khắc, ngã muốn mông muội anh ấy , anh ấy cũng đến mông muội ngã vậy .

Người trạch tọa mộ có thể biết . Như nhâm dần nhật , can gia tăng thần , chi gia tăng mùi , can chi đều là tọa địa bàn mộ bên trên, này chính là tâm chịu ý chịu , tình nguyện bị người của ám muội , mà lại tương gia trạch là người lãng phí mà không từ vậy .

Truyền mộ nhập mộ khác hãn bi thương .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Bằng hữu vừa mới vào phòng sanh phát triển nhất định sẽ có hồi âm 1 0 5
【 lưới trích ] nhâm tuất nhật mười hai cục
Khóa thể giản chú
Đại lục nhâm sơ giai ( mười sáu ) chương 5: tất pháp phú giản chú [ 1 ] ---- Windows Live
64 khóa qua tường phân giải 9 ( bắc hải nhàn nhân )
Lục nhâm trực chỉ ngự định lục nhâm trực chỉ ngự định 1 1
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>