Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm phán đoán nhập tay 5
Đại lục nhâm phán đoán nhập tay 5
2 0 0 8- 12-28 2 1:36
Thứ năm nói nhật hai khóa của phân tích

  
  

  
Bốn khóa phân tích tại lục nhâm phán đoán trong ở vào vô cùng trọng yếu địa vị .

  
Có một loại lý luận nói , bốn khóa đoán xuất hiện hình, ba truyền đoán phát triển , cái này ở khá nhiều tình hình dưới là hết sức chính xác .

  
Chúng ta đoán khóa lên được chính xác không được chính xác , có thể đoán bốn khóa của biểu hiện cùng hiện thực là không tương xứng .

  
Khi như thế , có thời gian phát sinh dụng vậy thể hiện xuất hiện hình, chỉ vì cái này không phải chúng ta lần này thảo luận phạm vi .

  
Bốn khóa chẳng những có thể lấy đoán xuất hiện hình, thực tế bên trên cũng là có thể đoán phát triển . So với như xem xuất hành gặp rồng , mã nhập bốn khóa , đặc biệt là nhập can dương hòa chi dương hai khóa , động tượng là hết sức rõ ràng .

  
Lục nhâm quen thuộc bên trên lấy can đại biểu người , lấy chi đại biểu sự tình . Mà cầu vồng kiếm đại sư đề xuất , can là tinh thần ý thức phương diện , chi là vật chất thực thể phương diện , cái này ở tương đối lớn phạm vi nội cũng là hết sức chính xác .

  
Mượn dùng tiểu học sáng tác văn của thuật ngữ , can hai khóa có thể nói là "Đăm chiêu nhận thấy ", chi hai khóa có thể nói là "Nghe thấy" .

  
Can là tinh thần ý thức của đông tây , có nhiều loại hàm nghĩa .

  
Can thượng thần có thể đại biểu xem tính cách của người .

  
Can thượng thần có thể đại biểu xem người trước mắt quan tâm nhất sự tình .

  
Can thượng thần có thể đại biểu trước mắt của chỗ cảnh . Tuy nhiên , "Chỗ cảnh" là một loại khách quan đông tây , là một loại bề ngoài vòng cảnh . Nhưng tư tưởng của người ta ý thức thường thường nhận được vòng cảnh của ảnh hưởng cực lớn , bởi vì , đại biểu người trước mắt tư tưởng tình trạng của can thượng thần cũng có thể chiết xạ ra trước mắt hắn vị trí của vòng cảnh .

  
Dưới đây là mấy cái thân nghiệm của ví dụ:

  
Chưa đem giờ tuất ất mùi nhật , hỏi tài vận . Can bên trên long thần nhân sửu là bàn bùn , có hổ ở đồng bằng tượng . Can thần quy chi , ở nhà tượng . Nguyên nhân đoán nó đã hạ cương , quả nghiệm .

  
Mão đem giờ thìn mậu tý nhật , hỏi quan vận . Can Thượng mộ , can âm quỷ , 《 căn cứ mật bí quyết tụ tập 》 cái gọi là "Nhật âm khắc can nhật mang mộ , ám cùn ức nhét thêm khập khiễng ." Là vậy . Mộ là trì trệ , âm quỷ là ám hại , đoán không tiến vận khí không tốt , có người ám hại . Quả có thêm phong ấn nhóm nhiều gởi thư báo cáo được tra .

  
Chưa đem hợi thời đinh sửu nhật , hỏi vận khí . Can bên trên đinh mã nhân không , mã giả đa động , không giả qua loa , nguyên nhân đoán người này tính cách không được trầm tĩnh , công việc không được cẩn thận , ba ngày đánh cá , hai ngày phơ lưới , cho nên đa động . Mà lại can chi đều là nhân bại khí , sợ một đoạn thời gian nội chẳng làm nên trò trống gì vậy . Quả nghiệm .

  
Lại nâng một Ví dụ cổ đại phân tích:

  
Bính tý tháng hai ất mùi nhật kỷ giờ mão , đông thiếu đăng châu rìu cũng chủ quản kiêng kị chủ quản tông giả bởi vì lỡ dịp đã định mở lại tám chở , xem cát hung nếu nào . Phúc thẩm . ( thìn tị không , hợi tý thất bại )

  
Sau âm

  
Quý căn nguyên huyền lục âm không tỵ tử giáp ngọ không

  
Tỵ hợi thần thường dậu dần ngọ hợi tài tân sửu sau

  
Chu tuất tị hổ dần mùi hợi ất quan bính thân phác thảo

  
Sáu dậu thân mùi ngọ không

  
Phác thảo rồng

  
Đoán nói: tháng sáu gặp xá , chuyển hung là cát . Duyên trường sinh tới người ( hợi là mộc trường sinh , gặp nhật nguyên nhân vậy. Này không lấy trường sinh tọa mộ đoán . ) , thiên xá gia tăng chi , tình hình thái tuế quý nhân đều làm ân tinh , lỗi mặc dù trọng , cũng giảm bớt vậy . Càng đáng mừng giả , truyền đem chuyển sinh , sơ mạt ám củng mùi mệnh ( này lại không lấy củng thượng thần luận . ) , vẫn có công khanh đề cử , ngày khác ra làm quan tượng vậy . Quả tháng sáu phụng mệnh nóng xem xét , thông suốt lỗi trích Tuất , phát sinh kinh doanh lập công chỗ chuộc , sau tân tị năm lên chức cam túc trấn trung quân tham tướng .

  
Mặc dù gặp tụng , nhưng trường sinh gặp can , là có sinh khí , một cát vậy .

  
Thiên xá gia tăng tại chi bên trên, chi là thân , dần là hoàng sách , chính là xá chỉ tới người tâm ý , hai cát vậy .

  
Thái tuế làm quý nhân sinh can , mặc dù không vào truyền , cũng vì cứu trợ giúp , tam cát vậy .

  
Tam cát đều có , ba truyền có thể không đoán , nguyên nhân nhất định lấy cát đoán .

  
Còn như ba truyền trong truyền đem chuyển sinh , sơ mạt ám củng , cũng cùng này luận sự tình không liên quan , mà là tiếp sau lần thứ hai phát đạt tâm ý .

  
Bên ngoài , can chi so ra mà nói của tin tức càng phải xem , so với như 《 tất pháp 》 bên trong can chi đều là bại , đều sinh hỗ sinh chờ đều là vô cùng chính xác luận đoán . Nguyên do , đề nghị dưới đại công phu đọc thuộc lòng 《 tất pháp 》 , tất pháp là nói tượng đấy, là tĩnh trạng thái đấy, nhưng tĩnh trạng thái của nhiều cái tin tức tổng hợp , chúng ta liền sẽ phát hiện sự tình phát triển quỹ tích , nguyên do học 《 tất pháp 》 chẳng những có thể lấy đoán chuyện xuất hiện hình, càng năng lượng đoán sự tình phát triển .

  
Thơ cổ phú ca văn cũng là nhâm xem tinh hoa , như 《 tâm ấn 》 , 《 căn cứ mật 》 , 《 chu toàn 》 , 《 quát túi 》 các loại, liên quan đến phân tích bốn khóa , phán ba truyền của hứa đa nội dung , đọc thuộc lòng thành tụng , tác dụng không cần phải nhiều lời . Cái này thứ chỉnh lý 《 đại toàn bộ 》 , càng cảm thụ đến bọn chúng tác dụng , thật sự là "Xem của phía trước , chợt vậy tại sau ", khiến cho người tâm tình nhộn nhạo , không thể không chịu khổ cực .

  
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
《 bổ sung và hiệu đính lục nhâm bí kíp 》 của mảnh vỡ
Lục nhâm trạch nhật học
Lục nhâm sai lầm cái bè
Mười hai trường sinh vận
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu hai
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>