Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm phán đoán của mấy cái chủ yếu căn cứ
Tiết thứ nhất thập nhị thần

Đối với thập nhị thần , phía trước đã giới thiệu qua , tại đây chỉ nâng bọn chúng đơn giản ứng dụng .
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 bên trong , đem thập nhị thần vị trí mỗi một quan của tình trạng cũng làm tương đối giới thiệu cặn kẽ . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí đối mỗi một vị thần vị trí vị trí của phân tích , đối với chúng ta lý phân giải thập nhị thần của đặc tính , trợ giúp tham gia tốt hơn mà tiến hành phán đoán đồ có một chút giá trị .
Đối với sắp đặt hình trình diễn miễn phí của bản án , chỉ là ý nghĩa bên trên của lý giảng hoà suy ra . Không thể rập khuôn , liền như 《 dịch kinh 》 , chư tính , thiết bản tính các loại bản án như nhau , đối thường một sự kiện cũng không cũng áp dụng , có chút ít thậm chí là phi thường hoang đường mà cổ lổ sĩ của đông tây . Bởi vì , phải căn cứ nó tiến hành một phen ngũ hành sinh khắc phương diện của tổng hợp phân tích , tiến hành tượng đi xa , suy ra hóa các loại xử lý .
Vì mới học giả của lý phân giải sử dụng phương tiện , chúng ta vẫn là đối với sắp đặt hình trình diễn miễn phí của bản án tiến hành một chút ít nói phân giải .
Đầu tiên là quý nhân; sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: "Thiên ất chính là quý nhân vậy. Này thần ở tử ngạo viên cánh cửa , chủ thượng đế chinh phạt hành lệnh tại nhân gian . Ứng kỷ sửu chi thổ , có đình chiến của thống , vũ ngự mười hai loại , tại thiên cửa lúc trước , địa hộ sau đó thì thuận hành; nếu ở địa hộ lúc trước , thiên môn sau đó thì nghịch được. Kỳ thần sau có sáu vị chính là thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , âm , thiên sau vậy. Trước có năm vị chính là đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long vậy" . ,
Liên quan tới thiên ất quý nhân của hàm nghĩa cùng nó thiên văn phương vị các loại, chúng ta sẽ tại thứ tư , chương 5: tỉ mỉ nói phân giải .
"Quý nhân ở tử nói giải phân , giải phân thích hợp chúc sự tình tại đầy tớ nhỏ" ; giải phân chính là phân giải ngoại trừ phân loạn , sự việc phức tạp tất có phân loạn . Tử ban đêm nửa loại , quý nhân sửu thổ khắc Tý thủy phân giải ngoại trừ nhiễu loạn , liền có thể an cư lạc nghiệp vậy . Cái này thuyết minh người ở cung Tý là cát đấy, nhưng luôn có chút ít phân loạn cần phải xử lý . Thuyết minh đối đãi sự vật phải có kiên nhẫn , không được muốn cái gì chính mình bắt , cũng có thể dựa vào có thể quân của đi làm .
"Quý nhân ở sửu nói thăng đường , thăng đường thích hợp gởi thư khiếu nại về công phủ" . Sửu là quý nhân của bản vị , sửu thổ gia tăng sửu sĩ , có Thái Sơn chi uy nghiêm . Thuyết minh làm việc muốn công đạo , nghiêm minh , không được lưu lại tư tình , không đi cửa sau , mà là "Gởi thư khiếu nại công phủ .
"Quý nhân ở dần nói bằng mấy , bằng gần như có thể yết kiến vu gia" . Dần là công tào ( mười hai đem của một ) là công văn vụn vặt tượng . Bằng mấy chính là dựa vào án rỗi rãnh đọc , đây là nói quý nhân ở vào ở nhà rỗi rãnh đọc của thời gian , công tào thừa cơ góp lời , rất nhiều lời liền so với tại công đường muốn tốt nói hơn nhiều. Dần là mộc , mộc khắc thổ , tại đây ứng một cái "Xâm "Chữ , thừa cơ xâm nhập .
Quý nhân ở mão nói lên xe , lên xe thích hợp tố từ tại đường" . Mão là một cái cây rừng tàu xe quan , danh gọi là thái xung , mão là tư nhân cửa , nguyên do gặp mão chính là đi ra ngoài , không phải ngồi xe chính là đi thuyền . Ý tứ của những lời này là, quý nhân đi ra ngoài , có người cản đường kêu oan . Thuyết minh hôm nay xuất phải đụng phải một chút ít cức tay chuyện .
"Quý nhân ở thần nói thiên lao , ở tuất nói địa ngục , thần thành giận trong ngực hề dưới buồn bên trên nhục" . Thần gọi thiên la , tuất gọi là địa võng , quý nhân mất vào thiên la địa võng bên trong , có như văn vương được tù mạch bên trong , dưới bị tiểu nhân chỗ lấn , bên trên được quân vương chỗ tận , thật sự là không may đã đến .
"Quý nhân ở tị ngọ nói được cống , được cống hề quân thích thần quần" . Tị ngọ làm lửa, hỏa sinh thổ . Quý nhân ở sinh phương của địa, đương nhiên mọi chuyện như ý , một mảnh vui vẻ .
"Quý nhân ở mùi nói dự thính , dự thính tất có tiệc rượu của ngu ." Sửu là dương quý nhân , mùi là âm quý nhân; lại mùi là thái thường là rượu và đồ nhắm áo gấm vóc của cung , sửu mùi tăng theo cấp số cộng , là lưỡng quý tướng sẽ, đương nhiên không thể thiếu tiệc rượu lồng sẽ, ca múa ha ha hí sự tình .
." Quý nhân ở trong nói dời đường , dời đường tất có tìm can của vinh" . Thân là truyền tống ( mười hai đem của một ) , là đường đi chi thần . Quý nhân ở thân chính là quý nhân tại dời đường con đường bên trên chơi đùa du lịch đùa , lúc này muốn làm quan của người hoặc mưu tư lợi của người khiến thừa dịp cơ góp lời; lấy đạt tới mục đích của mình .
"Quý nhân ở dậu nói nhập phòng riêng , nhập phòng riêng thì không kịp thà rằng chỗ" . ’ mão dậu là Nhật nguyệt cánh cửa , là tư nhân cửa . Quý nhân tại mão là đi ra ngoài , tại dậu vừa là nhập môn . Quý nhân xuất nhập tư nhân cửa tất có mất thân phận , làm việc không được kiểm giờ; cùng không được nghiêm tại kiềm chế bản thân , đương nhiên phải bị người chỉ trích mà vội vàng không yên:
"Quý nhân ở hợi nói vẫn giáng cung , vẫn giáng cung thản nhiên an cư" . Vẫn giáng cung lại gọi là trèo lên thiên môn . Quý trèo lên thiên môn; vạn sự đại cát . Lúc này lục hung đều giấu , có thể thản nhiên an cư . Lục hung giả , đằng xà , chu tước , câu trần , bạch hổ , thiên không , huyền vũ lục thần . Tại quý trèo lên thiên môn của lúc, sáu _ bốn tận bị chế ngự mà tiềm ẩn , nguyên do là đại cát .
"Đằng xà ở tử nói đậy nhãn , đậy nhãn thì vô tư không buồn" . Tử là đêm phương chi thần , là thủy . Tỵ là hỏa ở bắc phương bị khắc , tự nhiên bàn nằm dừng tức , tượng bịt mắt như nhau , nó hung diễm không có chỗ , đương nhiên liền không buồn không mắc .
"Đằng Xà ở sửu nói bàn quy , bàn quy thì họa tiêu phúc hòa hợp" . Bắc phương huyền vũ là quy vậy. Mà sửu bên trong có quy , tỵ ở của , sẽ làm quy tỵ giao cảm , thủy hỏa tức tế; nào có tâm hại người? Nguyên do họa tiêu phúc hòa hợp .
"Đằng xà ở dần nói mọc sừng , ở dậu nói nhe răng , mọc sừng nhe răng họa phúc lưỡng đường" . Hỏa sinh tại dần , vinh vượng khởi nguồn , tỵ ở dần đang có tượng rồng như nhau bay lượn thiên không ý chí , nguyên do nó ham vinh quang , căn bản vô tâm hại người , bởi vì thành phúc , hoặc không hung hại . Mà tháng tám dậu chính là hỏa đừng khí hãm của thời tiết , mùa thu đến gặp , vạn vật khắc nghiệt; tỵ vậy lộ ra vậy hung tàn của bản tính . Lại bởi vì hỏa khắc kim hương , tỵ tại mùa thu tứ không Kỵ phủi , khắp nơi độc nhân , nguy hại không phải thiển .
"Đằng xà ở mão nói lúc cửa; ở thân nói ngậm kiếm , lúc cửa mà ngậm kiếm đều là thành hoạ" . Mão là tư nhân cửa , tỵ lúc cửa thì . Đi ra ngoài liền được kỳ hại . Thân là kim lưỡi tượng , hỏa khắc kim thì dấu hiệu cho tỵ bao hàm kiếm , nguyên do cũng là đại họa .
"Đằng xà ở thần nói tượng rồng , ở tuất nói người mộ , nhập mộ mà tượng rồng đồng thời là giải thích khó" . Thần là mùa xuân rậm rạp của sơn lâm cỏ địa, mùa xuân chính là tỵ đắc chí dơ dáng dạng hình của thời gian , nó cuối cùng là tưởng tượng rồng như nhau ở cây bên trên leo lên , nguyên do vô tâm lấy hại người . Tuất mà là hỏa của nền tảng địa, dấu hiệu cho tỵ phải nhập động tiến hành ngủ đông rồi, bởi vì càng vô tâm hại người . Cho nên nói tượng rồng cùng người nhà cũng khiến tai nạn được phân giải ngoại trừ .
"Đằng Xà ở tị nói nhân sương , ở ngọ nói phi không , nhân sương phi không đừng tốt không phân biệt" . Đằng Xà hỏa thần , chính ở hỏa vị , chính là đắc chí của lúc. Nhưng lúc này tỵ cao cao tại bên trên, tượng đằng vân giá vũ như nhau , nhãn không chỗ nào gặp . Nguyên do phải cẩn thận một chút , thì không được được nó làm hại .
"Đằng xà ở mùi nói vào rừng , vào rừng hề phong không thể chặt" . Mùi là mộc mộ , là mùa hè cây rừng um tùm của mà phương . Tỵ vào rừng thì khó lòng phòng bị . Tại rừng cây rậm rạp ở bên trong, dụng đao vậy chặt không được nó . Bởi vì , phải đặc biệt coi chừng .
"Đằng Xà ở hợi nói đọa thủy , đọa thủy hề từ tâm không họa" . Tỵ có thể vào nước , lấy lấy tôm cá làm thức ăn , mà không ngang đường độc nhân của họa . Với ta mà nói đương nhiên không lo .
"Chu tước ở tử nói tổn hại lông , tổn hại lông vậy tự thương hại khó thoát" . Chu tước làm lửa, gặp nước hương có hại lông tượng , cánh chim thương tổn , nhất định tiến thoái khó thành , chiếm được đây, văn thư vô khí mà không đạt đến . Nhưng khẩu thiệt kiện tụng không được hung .
"Chu tước ở sửu nói che mặt , che mặt động tĩnh được xương" . Sửu là bắc phương thủy khí sau khi , chế chu tước lửa , có nhảy sông bể đầu của rõ , bể đầu mà che mặt , tự không thể có là . Cho nên đối với ngã thì động tĩnh đều là cát không miệng lưỡi của buồn , phần ngoại lệ tin không thông .
"Chu tước ở dần ở mão nói an ổ , an ổ hề trì trệ sa vào ."
Dần mão là mộc , Lâm tượng . Mộc sinh hỏa , chu tước tham sinh vào rừng kết ổ an cư , nguyên do khẩu thiệt kiện tụng tự tức , phần ngoại lệ tin không thông .
"Chu tước ở thần ở tuất nói đầu lưới , đầu lưới hề ngoan sai lãng quên" thìn tuất danh là thiên võng , chu tước nhập thu nạp ở bên trong , nhất định không thể giương cánh bay lượn . Mà tuất vừa là tước hỏa mộ , thìn tuất tương đối là mộ tượng , chu tước nhập mộ của địa, như bệnh như suy , nó khí chí được ách chế , đương nhiên liền hung không được là hung .
Cái gọi là ngoan sai lãng quên gần chỉ văn thư phương diện .
"Chu tước ở tị nói ban ngày liệng , tin tức đến cũng duyên ban ngày liệng" . Ban ngày liệng chính là ban ngày bay lượn . Tị ngọ là ban ngày tượng lại là chu tước nhân vượng của phương , đến đây chu tước khí thịnh mà cao cao bay lượn , bởi vì , xem hung thì khẩu thiệt từ luận; xem thích thì khởi dụng văn thư , nhìn người tin tức đều đến .
"Chu tước ở thân nói lệ miệng , ở ngọ nói ngậm phù , lệ miệng ngậm phù quái khác qua quan nói tụng ."
Thân kim sợ nhất ngọ hỏa , thân mà là chu tước đắc khí của phương , chu tước đến đây nghiêm ngặt miệng lưỡi thị phi khó tránh khỏi . Chu tước ở giữa trưa đắc khí của lúc, quá khứ lấy lửa mạnh là văn tài gồm nhiều mặt , nếu nhập khảo thi trường , nhất định cao trong chắc chắn , phù là được trung khoa thứ của văn thư . Chu tước bao hàm lấy văn thư đến , biểu thị cao trong .
"Chu tước ở mùi nói gặp mộ phần , ở hợi nói vào nước , gặp mộ phần vào nước bi ai mà tại gà cửa sổ . Mùi là cổ mộ tượng , chu tước tại cổ mộ bên trên kết ổ lại ngừng lưu lại không đi , cái này có thể phiền toái , phân tranh bạch lưỡi cùng kiện cáo không ngừng . Tị ngọ mùi thân chính là chu tước càn rỡ đắc thế của địa, chu tước dừng lại không đi liền như mỗi ngày gà gọi là như nhau liên miên không ngừng , lại tượng ô nha quay chung quanh lấy mộ mà tử thi tại ai số , tràn ngập lấy bi ai bầu không khí . Chu tước tại hợi mà gọi là vào nước , hợi là đêm phương lại là vùng sông nước , chu tước vào nước tổn thương mà không năng lượng giương cánh bay lượn , tai họa của nó khó tự tức . Nhưng thân nhân xuất ngoại , lâu trông mong tin tức không được quy , vậy khiến người cảm thấy bi ai .
"Chu tước ở dậu nói đêm táo , quan tai họa bắt đầu bởi vì đêm táo" . Dậu là môn hộ , khẩu thiệt nhập môn , có ở trên giáng tội , nguyên do quan tai họa . Dậu là phương tây phương mặt trời lặn của phương , là đêm , nguyên do gọi là đêm táo . Phương tây phương vì quyền chuôi của phương , chu tước tại phương tây phương liền lấy ý vị quan phương giảm tai họa .
Lục hợp là hôn nhân tốt sẽ chi thần , ứng ất Mão mộc , chủ hòa hợp thành tựu , yến sẽ, hôn nhân , có danh tư nhân cửa .
"Lục hợp cư tử nói bất hoà , bất hoà hề vô lễ sự tình phương diện" . Tử mão là vô lễ chi hình , tuy nhiên tướng sinh , nhưng bởi vì sự tình bắt nguồn từ vô lễ mà tạo thành bất hoà , hai bên không được đầu .
"Lục hợp cư dần nói nhân hiên , ở thân nói kết phát sinh , nhân hiên kết phát sinh từ môi giới lấy thành quần" . Dần mộc là hiên xe , tại quá khứ chính là cỗ kiệu . Dần bên trong có giáp , thân bên trong có canh , từ dần ngồi kiệu người mão cửa , mão bên trong có ất , ất canh có thể kết hợp lại kết làm phu thê , nguyên do dần liền làm mối người , mà ất canh đi theo bà mối ước hẹn , cuối cùng thành hòa hợp niềm vui .
"Lục hợp cư tị nói không được hài hước , không được hài hước hồi hộp" . Lục hợp là mộc , mộc nhập hỏa hương bụi bay thải khói , xem sự tình không hài hòa , như mây khói mà tán , phàm xem quấy nhiễu sợ hãi khó tránh khỏi .
"Lục hợp cư ngọ nói thăng đường , ở mão nói nhập thất , từ thấp đến cao đồng thời là bản thân liền của xem" . Ngọ là Ly vị , vừa là nhà chính , nguyên do là thăng đường , mão là lục hợp bản vị , vừa là môn hộ , nguyên do gọi là nhập thất . Lục hợp nhập thất thăng đường , dấu hiệu cho lục hợp chi uy nghiêm được triển khai xuất hiện , mà lục hợp lại là hòa hợp vui mừng của quan , nguyên do , làm việc mọi thứ thuận lợi .
"Lục hợp cư mùi nói nạp thái , ở sửu nói trang nghiêm? Nạp thái trang nghiêm đều là muốn thành của Ví dụ" . Mùi là thái thường , rượu và đồ nhắm gấm vóc vật của hương , sửu là quý nhân gốc rể vị . Nguyên do , lục hợp cư mùi , ở sửu đều có hòa hợp , vui mừng , nạp thái , trang trí ý nghĩa .
"Lục hợp cư dậu nói tư nhân vọt , tư nhân vọt hề không được minh của tù địa" . Mão dậu là tư nhân cửa , lục hợp là mão , lấy tư nhân câu đối hai bên cánh cửa tư nhân cửa , có sai biệt tư nhân cửa chạy trốn tượng , lục hợp Mão mộc nhập kim hương được tổn thương , nguyên do gọi là tù địa, lấy tư nhân câu đối hai bên cánh cửa tư nhân cửa , tất có gian dâm việc ngầm , ám muội không được minh sự tình , nguyên do gọi là không được minh .
"Lục hợp cư thần nói làm trái lễ , ở tuất nói vong xấu hổ , làm trái lễ vong xấu hổ bởi vì vọng bốc lên mà gia tăng lỗi , mão ở thần bản bất hòa, nguyên do bởi vì làm trái lễ mà gia hại đối phương . Tuất là thị phi của địa. Mão mộc bản khắc tuất chi thần , nhưng bởi vì chính mình tư nhân cửa gặp của , lấy tư nhân câu đối hai bên cánh cửa thị phi . Nguyên do dẫn tới tai họa hạt , được người chỗ gia hại o
"Lục hợp cư hợi nói chờ lệnh , chờ lệnh hợp đồng" . Hợi là trời cửa , là bách quan triều kiến của địa, ta có công và tư sự tình nhập sớm chờ đợi tuyển gặp, cái này thuyết minh làm việc thuận lợi . Nhất định có thể thành công .
"Câu trần là tranh đấu câu ngay cả chi thần , ứng mậu thìn thổ , chủ chinh phạt , chiến đấu , bắt giữ , kiện tụng , tranh luận , ruộng đất , câu ngay cả , trì trệ vân vân. Là hung thần của một .
"Câu trần ở sửu nói được càng , ở vào nói đầu cơ , được càng đầu cơ được nhục ám bị độc hại" . Sửu là quý nhân của địa, câu trần nhập quý mà là tiện nhân , mặc dù là quý nhân quản lí chế , nhưng ám hạ độc tay . Tử là câu trần thổ khắc của phương , câu trần đắc thế . Càng thêm càn rỡ vô cùng , nguyên do hung nhất định khó tránh khỏi . Hung thần đắc thế thì ngã nhất định gặp nạn .
"Câu trần ở dần nhật bị tù , bị tù hề thích hợp lên lớp giảng bài" . Dần là câu trần được chế của phương , bởi vì Dần mộc khắc Thìn thổ , nguyên do câu trần được tù . Cái gọi là lên lớp giảng bài nói là , thừa dịp lấy câu trần được tù , ứng lập tức bên trên tụng , khống tháo dỡ tội của nó hành , lập tức trí nó tại chết địa, nếu không sau đó nó vẫn sẽ gia hại ngã .
"Câu trần ở mão nói lâm môn , lâm môn hề nhà không êm thấm" . Mão là môn hộ , câu trần nhập môn tất nhiên tranh đấu , kiện cáo , đoạt nhương chờ nhập cửa , tạo thành gia đình nội ngoại bất hòa, là phá hư tượng .
"Câu trần ở thần nhật thăng đường , thăng đường có quan coi ngục lấy cấu kết" thần là câu trần bản vị . Nó ở vào chính mình của vị trí , đang có thăng đường chủ tượng , phác thảo ẩn thăng đường tất có bắt người , bắt giữ , tranh giành hình sự tình , thuyết minh có họa giảm gặp .
"Câu trần ở tị nói nâng ấn , nâng ấn hề có phong ấn bái" . Tị là chế tạo ấn của phương , câu trần là chưởng ấn chi thần , câu trần gặp tị có gậy ấn phụng bên trên tượng: nguyên do , làm quan của xem của , tất có phong ấn bái sự tình , hoặc thiên quan nhất định nhanh . Nhưng người thường tất có phải đóng dấu bắt người tượng rồi, nguyên nhân ngược lại thành buồn .
"Câu trần ở ngọ nói bất hoà , bất hoà bởi vì người khác mà mê lệ" . Ngọ hỏa là chu tước , lưỡi chi thần , câu trần là lệ tranh tụng chi thần , mặc dù có ngọ hỏa ngày sinh thổ , nhưng lưỡng giả cũng là hung thần , ai cũng không rõ chịu tướng nhường, nguyên nhân có bất hoà tượng , nó bất hoà mê lệ mà ảnh hướng đến tại ngã .
"Câu trần ở mùi nói nhập dịch , ở tuất nói hạ ngục , người dịch hạ ngục qua lại kiện tụng kê lưu lại" . Mùi là đường bằng phẳng dịch đạo , tuất là địa võng lại gọi địa ngục , tuất thần qua lại đối xung nhất định xúc phạm câu trần mà bị nắm vào tù , bởi vì; tất có con đường qua lại hồi âm kiện tụng lấy cầu giải thoát sự tình:
"Câu trần ở thân nói xu thế hộ , ở hợi nói trại váy , xu thế hộ kiển váy liên tục cấu kết cải cách" ; tại thân mà hướng phía trước , là dậu chi môn hộ , nguyên do gọi là xu thế hộ , hợi là đêm phương , đang chuẩn bị khiên áo mà nằm . Mà thân là khôn , danh là địa hộ , hợi thuộc càn , gọi là thiên môn , nguyên do thân hợi vừa là môn hộ . Ý tứ phía trên nói là , ngã đang chuẩn bị xuyên thấu qua phòng nội mà nằm , bỗng nhiên trước cửa đang đứng câu trần hung thần , thì bắt đầu chặc quay người chạy trốn , chậm hơn liền sẽ tiếp nó câu nắm ở . Đây là một cái thí dụ , nói là có tai hoạ lâm môn , chỉ có tránh né vi diệu .
"Câu trần ở dậu nói khoác , khoác khoác lưỡi hề thân bị đánh" dậu là kim vừa là sát khí của phương , câu trần ở dậu cùng nhau sinh càng một đường nó hung , như thế hành hung nhất định bị trách , đối với ngã ứng tránh né vi diệu .
Thanh long là tài chế hanh tốt chi thần , ứng giáp Dần mộc , chủ tài bạch mễ cốc vui mừng thuận lợi sự tình , là thập nhị thần trong tốt nhất chi thần .
"Thanh long ở tử nói vào biển , ở hợi nói bơi sông . Vào biển bơi sông bởi vì động có phi thường của khánh" tử , hợi cũng là thủy , rồng tại thủy trong đương nhiên tới lui tự do , động tĩnh được xương , chiếm được giả tự có phi thường của khánh .
"Thanh long ở mùi nói tại lục , ở sửu nói bàn bùn . Tại lục bàn bùn tính toán chưa thực hiện được ." Sửu mùi là thổ , sửu là ẩm ướt nguyên nhân là bùn , mùi là khô thổ , là cứng rắn thổ , nguyên do là lục . Rồng tại lục mà cùng bùn địa, có mới có thể vậy không thi triển được , mà lại khốn ách , không được bay vút lên , nguyên do , chuyện gì vậy không làm được ."
"Thanh long ở dần nói thừa vân , ở mão nói khu sét , thừa vân khu Rayleigh lấy kinh doanh ." Dần là thanh long bản cung , chính là long đằng mây xuất nhập của mà phương . Mão là quẻ chấn , Bát Thuần Chấn . Rồng lại là mây mưa của tượng đi xa . Nguyên do , rồng xuất nhập dần chính là thừa vân khu sét , thi triển bản sự của mình của thời gian . Bởi vì lợi cho mọi thứ kinh doanh .
"Thanh long ở ngọ bạch thiêu thân , ở tị nói đậy nhãn , thiêu thân đậy nhãn bởi vì tài có bất trắc của buồn ." Thanh long thích sinh nhi sợ lửa đốt , ngọ là nam phương hỏa địa, nguyên do là thiêu thân . Tị là xà động , long nhân động rắn sau cùng vì không cát , rất có bỏng đậy nhãn tâm ý . Nam phương hỏa mà sinh thổ , mà thổ là mộc của tài , thanh long ở tị ngọ chỉ có một chút tài vật có thể đồ . Là đồ một chút tài vật mà tự bộc lộ khuyết điểm của mình để tranh thủ sự giúp đỡ phê bình , cái này có lấy khó lường của quấy rầy .
"Thanh long ở thân nói tổn thương vảy , ở dậu nói phá sừng . Tổn thương vảy phá sừng thích hợp ư yên ổn ", thanh long mộc nhập kim hương , " có tổn thương của hiểm . Cát thần tổn thương , vậy năng lượng phúc đánh giá tại ngã? Nguyên do xem này tất an ở thủ tĩnh , không thể vọng động .
"Thanh long ở tuất nói đăng khôi , đăng khôi hề tiểu nhân tranh tài" ; tuất là sông khôi , tiểu nhân thị phi lưới gió địa, thanh long tài bạch nhập của , thì tất có tiểu nhân là tài tranh đấu .
"Thanh long ở thần nói phi thiên , phi thiên hề quân tử muốn động" . Thần là long cung , vừa là tại thiên tượng , bởi vì tuất hợi tý nhật tượng mà tại dưới, thần tị ngọ vị tượng thiên tại bên trên. Thần lại vì thiên tử tượng , thanh Long Phi Thiên tượng đi xa thiên tử rất có hành vi của lúc.
Thiên sau là phụ nữ , ứng Nhâm Tý thủy , chủ việc ngầm ám muội sự tình , nhưng có ám trợ người chi công , nguyên nhân là nói thần thứ hai ."
"Thiên sau ở tử nói thủ khuê , nhà ở trì sự động dừng lại thêm thích hợp ." Hợi là trời cửa , là càn tráng kiện của địa, nữ tử tự cường không ngừng , mới vừa dũng do mạnh, chính ứng trì sự công việc quản gia của đạo . Nguyên do động dừng lại thêm thích hợp .
"Thiên sau ở dần nói lý phát sinh , ở thân nói tu cho , cuộc sống an nhàn rỗi rãnh bởi vì lý phát sinh tu cho" . Lý phát sinh là buổi sáng chỉnh lý đầu phát sinh , tu cho là dựa muộn cho tàn trang thốn , cần phải một lần nữa chỉnh lý cho Ặc. Mà dần thân chính là lý phát sinh tu cho của lúc. Đây là nói phụ nữ ở nhà không có việc gì , qua lấy một loại cuộc sống an nhàn rỗi rãnh của cuộc sống . Bởi vì tại sau tử tại dần tại thân cũng là qua lại sinh hợp quan hệ , nguyên do không buồn không suy nghĩ .
Thiên sau ở dậu nói dựa hộ , ở mão nói lâm môn , dựa hộ lâm môn gian dâm không đủ . Mão dậu là tư nhân cửa , thiên sau là âm tư nhân , có tư nhân chi thần nhập tư nhân cửa chính ứng dâm chạy tượng . Nếu như là chánh đại tiến hành , cũng sẽ bị người chỉ trích .
"Thiên sau ở tị nói trần thể , ở thần nói phá trang , trần thể phá trang không được khóc bi ai mà nhục nhã ." Tị là xà , là kinh hãi chi thần , Tý thủy tại tị gặp thiêu chết khắc bởi vì bại lộ mà bị dọa dẫm phát sợ , thần là chế thủy của địa, thiên sau ở thần bị phi lễ mà trần trụi phá trang , nguyên nhân hai cái cũng bởi vì nhục nhã mà khóc bi ai .
"Thiên sau ở tuất nói khiên duy , ở ngọ nói nằm gối , khiên duy nằm gối không được thán tức mà rên rỉ" . Thủy nhập tuất mà bị khắc là bệnh tượng , tuất vừa là ban đêm , có nằm trên giường tượng . Ngọ là nghỉ trưa của lúc, nguyên do gọi là nằm gối ’ chiếm được nằm trên giường nằm gối không phải do là bệnh nằm mà rên rỉ , liền là bởi vì không thích mà nằm gối khóc bi ai , cuối cùng của là sự tình không tùy ý hoặc xử lý sự bất thành .
"Thiên sau ở sửu nói nhìn trộm , ở mùi nói mộc dục , sợ hãi kinh hoàng duyên là nhìn trộm mộc dục" . Tí sửu là lục hợp , có tư nhân nật của sẽ, lại sợ người biết , nguyên do gọi là nhìn trộm , mùi bên trong có giếng ở lại , Nhâm Tý ở của có giếng nước ý , nguyên do có mộc dục tượng . Nữ tử mộc dục đương nhiên sợ người nhìn trộm , nguyên do sợ hãi kinh hoàng . Trở lên là quyết có không thể gặp người chuyện , tất nhiên trong tâm kinh sợ hoảng sợ bất an .
Thái âm là âm tư nhân phụ nữ , ứng tân dậu kim . Chủ có tư nhân che che giấu gian dâm tà loạn ám muội không được minh , nhưng cũng có trợ lực người chi phong cách , nếu vượng tướng thì cát , hưu tù thì hung .
"Thái âm ở vào nói giật dây , giật dây hề thiếp phụ tướng khinh" tử là trời về sau, dậu là thái âm . Thái âm ở tử tại là hai nữ ở chung một cung . Lại tử tại là chính bắc đêm tối của địa, có màn đêm giật dây , lấy âm đối âm tượng , nguyên do có bất hòa mà qua lại vũ nhục tiến hành .
"Thái âm ở sửu nói nhập bên trong, nhập nội thì tôn quý tướng trùm ."Sửu là quý nhân của địa, âm người nhập bên trong, quân tử nhất định được nó che đậy mà họ loạn . Nguyên nhân lúc để phòng . ‘
"Thái âm ở dần nói tiển đủ ở ngọ nói thoát khăn , tiển đủ thoát khăn tài vật văn thư ám động ." Dần là rạng sáng , thái âm bắt đầu đi lại , ngọ là nghỉ trưa , nhựa cây khăn đem nằm của lúc, lại dần được thái âm khắc của lúc, ngọ là văn thu sách chế thái âm mà quỷ , âm người chỗ đến , nguyên nhân tài vật văn thư ám động .
"Thái âm ở mão nói vi hành , ở thân nói chấp chánh , vi hành chấp chánh thiên nghi quân tử của trinh ." Mão là tư nhân cửa , âm người nhập tư nhân cửa , không phải chánh đại sự tình liền là vi được. Thân là quá minh nhân vượng của địa. Thái dương là kim có giữ gìn quyền hành mà giữ gìn quyền hành tượng ( cũng có thể là ở nhà cầm quyền ) . Nguyên do , vi hành chấp chánh đều có thể thẳng cản ảnh hưởng đến quân tử của phẩm hành hòa khí .
"Thái âm ở thần nói tạo đình , tạo đình hề thích hợp bị ngoan sự tình" . Thần là long đình , là trời cương ở , âm người nhập nội ngoan khéo léo . Thần là câu trần , uy nghiêm cương nghị chi thần , bị hại nhu biến thành , cũng không thể phấn triển khai ý chí .
"Thái âm ở hợi nói trần hình , ở tị nói nằm gối , trần hình nằm gối trộm cướp khẩu thiệt buồn sợ ", hợi là đêm dài liền lúc, nguyên do có trần hình tượng , tị là khắc chế thái âm có ốm đau không khởi tượng , nguyên nhân là nằm gối . Tị là đầu gối tỵ , buồn sợ , hợi là huyền vũ , đạo tặc di vong . Thái âm bởi vì của mà nằm bệnh nằm gối , trần trụi tiêu cho .
"Quá minh ở dậu nói đóng cửa , ở mùi nói xem sách , đóng cửa giấy mời thanh nhã hiệu kẻ sĩ của chính ."Dậu là thái âm gốc rể thật an tĩnh nguyên do đóng cửa . Mùi là thổ sinh kim của địa, có tĩnh dưỡng sinh tức tượng , nguyên nhân xem sách lấy suy cho cùng rỗi rãnh ."
"Thái âm ở tuất nói được xem xét , được xem xét hề lúc buồn quái khác" tuất là sông khôi hình ngục của phương , dậu tuất vừa là lục hại , nguyên nhân thái âm phạm tuất có được cưu xem xét tượng , mà lại quái khác lúc buồn .
Huyền vũ làm đạo tặc lạc đường chi thần , ứng quý Hợi Thủy , chủ trộm cướp việc ngầm lạc đường di vong binh qua đoạt nhương vân vân. Là hung thần của một .
"Huyền vũ ở tử nói tán phát sinh , tán phát sinh có sợ bắt lấy tâm" . Tử là nửa đêm đang ngủ chưa tỉnh của lúc, cũng chính là trộm cắp của lúc. Bởi vì liền như dịch bị dọa dẫm phát sợ của tử thử đồng dạng. Lòng mang sợ bắt lấy tâm mà bốn hành tán phát tác án gặp huyền vũ càng lúc đề phòng .
"Huyền vũ ở sửu nói thăng đường , thăng đường có can tìm tâm ý" . Sửu là quý nhân của địa, huyền vũ được khắc của phương . Trộm cắp không thành , lấy lễ nói yết , thực nghi ngờ thăm dò tâm cùng can tìm tâm ý , lúc này gặp huyền vũ , nhất định giả tạo mà chỉ có người .
"Huyền vũ ở dần nói vào rừng , thích dần người thời nay Lâm khó tìm" . Dần mão là cây rừng , đạo tặc thích nhất thích hắn. Bởi vì bên trên gây án sau trốn người cây rừng ở bên trong, tranh luận đuổi bắt . Nguyên do huyền vũ dần mão đạo tặc hơn phân nửa khó bắt .
"Huyền vũ ở mão nói dòm hộ , dòm hộ vậy nhà có đạo tặc" . Đạo tặc dòm mão chi môn hộ , đương nhiên là có kiệm trộm tâm ý để phòng .
"Huyền vũ ở thần nói mất đường, sầu thần nay mất đường tự chế" . Thần là câu trần thổ thần , chuyên chế huyền vũ chi thủy? Thủy gặp thổ không đường có thể đi , tự nhiên bị bắt chế , chiếm được đây, vật bị mất nhất định về , đạo tặc nhất định cầm .
"Huyền vũ ở tị nói quay lại nhìn , quay lại nhìn vậy nhẹ lấy được hồi hộp" . Tị là ban ngày , không phải đạo tặc đi ăn trộm cơ hội . : là hoảng sợ chi thần , đạo tặc đến đây cuối cùng cảm thấy có người đang truy anh ấy , đều là nhẹ lấy được hồi hộp .
"Huyền vũ ở ngọ nói đoạn đường, ở dậu rút kiếm , đoạn đường xấu ác công của mà ngược lại tổn thương" . Ngọ là đạo của đất trời đường, nguyên nhân tượng là đoạn đường. Dậu âm kim kiếm phong tượng; nguyên nhân thủ tượng là rút kiếm . Đạo tặc được trước sau chặn đường , không đường có thể trốn , cùng hung cực ác , chó cùng rứt giậu , rút kiếm uy hiếp , càn rỡ chi cực . Lúc này đi công anh ấy ngược lại được nó gây thương tích . Nhất định phải có sách mới có thể chế ngự hắn.
"Huyền vũ ở mùi nói không thành , không thành tất bại tại rượu và đồ nhắm của địa" . Mạt phương là thổ khắc huyền vũ , trộm cắp không thành . Thái thường là rượu và đồ nhắm của địa, đạo tặc bởi vì ham rượu và đồ nhắm mà mùi năng lượng thành trộm , nhất định bị bắt .
"Huyền vũ ở thân nói chiết đủ , ở tuất nhật bị tù , chiết đủ bị tù bởi vì thất thế cầm của mà có thể được" . Thân là khôn thổ khắc huyền vũ của phương , lại thân là kim lưỡi , huyền vũ nhập của nhất định bị chém giết . Tuất là lao ngục . Lại thổ khắc thủy , nguyên nhân là huyền vũ bị tù của phương . Hai cái đều là bắt lấy tặc sát tặc của địa, đạo tặc thất thế rất dễ bị bắt .
"Huyền vũ ở hợi nói phục tàng , phục tàng thì ẩn vào thâm thúy của hương" . Hợi là huyền vũ bản vị , đạo tặc đi ăn trộm sau đã trở về nhà ẩn tàng , nguyên do khó mà bắt lấy anh ấy .
Thái thường là rượu và đồ nhắm áo gấm vóc chi thần , ứng kỷ mùi thổ , chủ tiệc sẽ rượu và đồ nhắm y quan vật gấm vóc , vừa là an thường may mắn chi thần .
"Thái thường ở tử nói bị gông , bị gông nhất định giá trị quyết phạt ." Tử là thủy hương , thái thường thổ khắc thủy là đập , nhưng thủy đại quyết đê , khiến thái thường bị được trách phạt . Cái này là bởi vì tử mùi làm hại , thái thường gông xiềng nhất định hện số thủy hại hắn." Ý tứ này nói là thái thường ở tử nhất định trùm oan bị hại .
"Thái thường ở dần nói ghé mắt , ghé mắt cần bị kẻ nịnh bợ" . Thái thường sợ nhất dần địa, bởi vì dần mộc khắc thổ , lại dần hổ gặp mùi dương , lấy hung đối hòa hợp , nguyên do thái thường cung kính trăm đến; không dám nhìn thẳng , riêng chỉ ghé mắt lấy tìm . Nếu như bàng có sàm ngôn , thì đại họa không tránh được ." .
"Thái thường ở mão nói di quan , di quan vậy tài vật bị tổn thương" . Thái thường quan váy chi thần mà vào tư nhân cửa , có quan bất chính tượng , nguyên do gọi là di quan , thái thường là áo gấm vóc tài vật , được Mão mộc khắc , tất có tài vật bị tổn thương của buồn .
"Thái thường ở thần nói bội ấn , bội ấn hữu dụng thiên mệnh" . Thần là trời cương thủ dẫn , vừa là chưởng ấn của cung , đại thường vì ấn dạy chi thần , hai cái tương đối có phối hợp ấn tượng , bội ấn thì phong quan đổi bái .
"Thái thường ở tị nói chế tạo ấn , ở mùi nhật nâng hốt . Chế tạo ấn nâng hốt không được đi xa mà vui mừng" . Tị là chế tạo ấn của phương , thái thường tại đã mà được ấn ( bởi vì hỏa sinh thổ , hỏa lực thổ ấn ) . Mùi là thái thường bản vị , rượu và đồ nhắm áo gấm vóc của hương , có nâng lấy chén rượu , qua lại chúc mừng tâm ý , nguyên do có tin mừng khánh .
"Thái thường ở ngọ nói nhân hiên , nhân hiên có đổi bái của phong ấn" . Ngọ cùng tử cũng là đạo của đất trời đường, thái thường tại con đường bên trên đương nhiên là ngồi xe mà hành , nguyên do gọi là nhân hiên . Thái thường nhân hiên do nam mà bắc , có bên trên sớm thấy mặt vua tượng , nguyên do có đổi bái của phong ấn .
"Thái thường ở thân nói ngậm chén , ở sửu nói được tước , ngậm chén được tước không được chuyển chức mà thăng quan" . Thân là truyền tống , có thiên chuyển tâm ý , thái thường tại thân là thiên chuyển thăng quan mà nâng chén khánh gia tăng chúc mừng . Sửu là quý nhân đến tôn quý của địa, thái thường tại đến tôn quý của mà có được tước tượng .
"Thái thường ở dậu nói khoán sách , dậu làm khoán sách mặc dù thuận mà phòng sau mạnh mẽ" . Khoán sách chính là viết công tích , thái thường được dậu kim ngọn gió vạn sự thuận lợi , là thành công tượng . Nguyên do phải khoán sách biểu hiện . Nhưng dậu là thuận theo khôi , tiểu nhân của phương , vừa là tự hình của phương , mặc dù dụng anh ấy lấy trợ giúp thành công , nhưng phải lấy chánh đại mà làm của , nếu không đem có bất trắc của buồn
"Thái thường ở tuất nói nghịch mạng , nghịch mạng vậy tôn ti bắt đầu tụng" . Tuất là sông khôi thu nạp của địa, là cực ti chi thần , mùi là thái thường tại bên trên là tôn quý . Lại mùi tuất có tướng hình của hung , thái thường gặp tuất mà có tôn ti bắt đầu tụng sự tình , nguyên do gọi là nghịch mạng .
"Thái thường ở hợi nói chiêu mộ , chiêu mộ mặc dù thích mà nhất định dưới ghét ", hợi là trời cửa , thái thường ở hợi có chiêu mộ quan váy tượng . Nhưng không thổ tại bên trên, Hợi Thủy tại dưới; thủy căm hận thổ khắc nổi khổ , nguyên do bên trên mặc dù thích mà dưới lại buồn .
Bạch hổ là tử thần , ứng canh Thân kim , là đường đi đao kiếm huyết quang quan bệnh tật chết bệnh vong . Là chí hung chi thần .
"Bạch hổ ở tử nói ngâm nước , ở hợi cũng vậy . Ngâm nước âm thư không đến" . Bạch hổ thích sơn lâm con đường , nay rơi vào thủy ở bên trong, thì các loại hung hại có thể phân giải . Cái gọi là âm thư không đến , là chỉ bạch hổ là đường đi , nay rơi xuống nước liền nói đường bất thông , đưa thư của người bị ngăn cản , nguyên nhân âm thư không đến .
"Bạch hổ ở ngọ nói đốt người , ở tị cũng vậy , đốt người họa hại ngược lại xương" . Bạch hổ kim nhập hỏa địa, tự nhiên bị đốt , bạch hổ hung thần được đốt thì ngã mọi thứ họa hại có thể phân giải ,
"Bạch hổ ở mão nói lâm môn , ở dậu cũng vậy , lâm môn hề tổn thương chiết nhân khẩu" . Bạch hổ hung thần chắn ở cửa , có vùng địa cực hiện ra , nếu không đề phòng , đi ra ngoài liền được nó tổn thương .
"Bạch hổ ở sửu nói tại dã , ở mùi cũng vậy . Tại dã hề hư hao tuổi trâu dương" . Sửu mùi làm ruộng dã tượng , lại sửu là tuổi trâu , mùi là dương , là tuổi trâu dương tại đồng ruộng bên trên. Nay bạch hổ tiến vào tuổi trâu dương ở bên trong , có thể không thương tổn chiết tuổi trâu dương lý lẽ .
"Bạch hổ ở dần nói leo núi , leo núi nắm sinh sát quyền" . Dần là cây rừng sơn phong , bạch hổ đăng lên đỉnh núi thì kỳ uy không thể đở . Lại bạch hổ là kim lưỡi đao kiếm , có võ tướng tượng , nguyên nhân nắm đại quyền sanh sát . Xem giả nhất định hung .
"Bạch hổ ở tuất mặt trời lặn giếng , rơi giếng thoát chất kết của ương" . Tuất là địa ngục lại gọi là hố bẫy . Lão hổ mất vào hố bẫy bên trong tự nhiên không được nguy hại tại người . Nguyên do , đối ngã thì thoát chất kết của ương .
"Bạch hổ ở thân nói ngậm điệp , ngậm điệp không hung chủ có thể cầm nó thích thơ" . Ngậm điệp chính là cầm lấy thông quan văn điệp , biểu thị con đường thông suốt , thư ở đến không ngừng . Thân là bạch hổ huyệt , bạch hổ ở nhà ham an nhạc không ra đến hại người , nguyên do có tin mừng thơ có thể cầm . Thân vừa là truyền tống , biểu thị cầm lấy thích thơ truyền cho người nhà .
"Bạch hổ ở thần nói dê người , dê người có hại cuối cùng không thấy ư đừng tốt" . Thần là sơn lâm trong mộ địa, có mạt táng của thi , bạch hổ cắn thi là ăn thịt người , này là hung xem , duy tránh của mới có thể .
Thiên không là tấu sách chi thần , ứng mậu tuất thổ , kỳ thần vô hình vô ảnh , vi không vong chi thần .
Thiên không ở nơi đó , nơi đó chính là một mảnh trống rỗng , lừa gạt , lừa dối ngụy , không được thực . Tại sao nói nó là tấu sách chi thần đây? Bởi vì nó tại thập nhị thần trong là sau cùng ti tiện chi thần , nó đối diện lấy thiên ất quý nhân , mà quý nhân chỉ có thể có một , không thể có hai , nguyên do nó cũng chỉ có lấy không vị đối quý nhân , mà các nơi tới tấu chương văn chương cũng thông qua cái này không mà thượng trình cho đến tôn quý người . Nguyên do thiên không là tấu sách chi thần , nhưng thực tế nó là lấy không thượng tấu , nó bản thân liền là một cái không thần . Nó có rãnh rỗi vong , dối trá không được thật hứng thú .

Tiết thứ hai mười hai đem

Chính là thiên bàn dời lên động của địa chi , nguyệt tương gia tăng khi thì thành . Tại mười hai tháng ở bên trong, thường qua một trung khí , thái dương liền di động một cung , một năm thái dương phải di động mười hai cung . Thái dương tại mỗi một cái cung cùng phương hướng của chúng ta , góc độ , khoảng cách bất đồng , nó đối với chúng ta ảnh hưởng cũng sẽ không đồng . Nguyên do , có người liền đem cái này không đồng ảnh hưởng đoán thành là 12 cái thiên thần của tác dụng , gọi là mười hai tướng. : mười hai đem là tháng giêng cung hợi đăng minh tướng, tháng hai cung Tuất sông khôi tướng, tháng ba cung dậu từ khôi tướng, tháng tư cung thân truyền tống tướng, tháng năm mạt cung tiểu cát tướng, tháng sáu cung Ngọ thắng quang tướng, tháng bảy cung tị thái ất đem tháng tám cung Thìn Thiên Cương tướng, tháng chín cung Mão thái xung tướng, tháng mười cung Dần công tào tướng, tháng mười một sửu quan lớn cát tướng, mười hai trong tháng cung thần sau tướng.
Nguyệt kiến cùng nguyệt tương đúng lúc là tả hữu đối hiệu đấy, nguyệt kiến là từ tháng giêng xây dần bắt đầu thẳng đến xây sửu thuận hành một tuần , mà nguyệt tương chính là từ hợi bắt đầu đến nghịch hành một tuần . Tại xem bói học tháng trước kiến hoà nguyệt tương của công năng lượng là bất đồng vậy .
Nguyệt kiến là ánh trăng quỹ tích vận hành , nguyệt tương là thái dương vận hành lộ tuyến , nguyệt kiến là một loại định thời quy luật , một năm bốn mùa lấy nguyệt kiến làm chủ , mà nguyệt tương là một loại khởi sự của đánh dấu ghi chép , tức phía trước nói trị sự , chính là dụng nguyệt tương để xác định chuyện phát sinh .
Tại sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 trong nói: "Dần công tào chủ đồ gỗ văn thư , thân truyền tống chủ hành trình Tiêu tức , mão thái xung chủ cây rừng tàu xe . Dậu từ khôi chủ kim nhận nô tỳ , thần Thiên Cương là kiện tụng gồm chủ chết tang , tuất sông khôi là lừa gạt hoặc ấn dạy , tị thái ất sợ quái điên cuồng , hợi đăng minh việc ngầm thút thít , ngọ thắng quang quan tụng liên miên , tử thần sau gian dâm phụ nữ? Sửu đại cát chú nhai thù oán , mạt tiểu cát ngọt ca y dược ."
Sơ nhìn qua , bọn chúng cùng thập nhị thần của công năng lượng đại thể bên trên không kém nhiều. Cái này thuyết minh , tại mười hai cung trong bất đồng của thuộc tính ngũ hành , liền xảy ra xuất hiện tương ứng đông tây , đây là dự trắc học bên trên của một cái vô cùng trọng yếu tư tưởng .
Thực tế bên trên, cái gọi là mười hai tướng, bất quá chỉ là thái dương tại trải qua mỗi một cung đem phải chuyện gì phát sinh , cái này vẫn phải xem cụ thể tình hình mà định ra . Như là không bên trên bốn khóa , gặp ba truyền , hoặc bốn khóa ba truyền cho nó địa bàn chi thần phát sinh xung khắc vân vân. Tại đây chút ít tình hình dưới mới có khả năng phát sinh . Chính tượng sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói tới: "Phàm chợt thần tướng , nhất định phải can chi thần tướng hình khắc , việc chính là phát sinh ."
Sẽ cùng nguyệt tương như nhau , nhưng nguyệt tương là trị sự chi tướng . Như từ nuôi hạo 《 lục nhâm kim giảo kéo 》 ở bên trong, liền đem nguyệt tương trực tiếp đoán thành là thái dương phúc đức chi tinh , là khắp nơi lưu động phân giải ách cứu nạn chi thần; anh ấy nói: "Nguyệt tương , nguyệt của phúc đức , chính là u minh của chủ quản , động tĩnh cơ hội , khắp nơi phân giải tội ương giả . Gặp nhật thành phúc trợ giúp , gặp thần là long đức , gặp dụng , gặp mệnh thuần cát , gặp can thân cung thiếu bệnh , gặp chi gia đình xán lạn , nhập dụng động tác như ý , nhân không quang diệu chiếu nhân . . . Đóng tiêu tai phân giải họa lớn nhất hòa hợp lực giả , là nhâm khóa thứ nhất cát thần , thuộc cái tỉnh bộ sân vậy giả , nhưng cần tại vượng tướng thời trong bắt đầu năng lượng giám xem xét" ; đem không đáng sự tình , thì chỉ lấy nó thời không phương vị cùng thần gia tăng nó bên trên của thuộc tính ngũ hành , cái khác không đoán .
Tại lục nhâm khóa xem ở bên trong, thập nhị thần là chủ yếu nhất . Mà mười hai đem thì thứ của , tại đây lấy một thí dụ:
Giáp ngọ nhật thân đem tị thời xem hà khắc người có thể hay không động thân , hoặc khi nào lên đường .
Tỵ phác thảo rồng thường quan thân rồng
Tử dậu thân tị phụ hợi Chu
Dậu tử tị giáp so với dần sau
Đoán; đinh mã gặp trạch , phát sinh dụng là mã chủ động tượng . Thân là thời gian của mã , vừa là thân , chủ thân ngồi ngựa mà phát động . Lúc này phát sinh dụng vi nguyệt đem thanh long Quan quỷ , nhất định là lên chức chuyển chức cưỡi ngựa bên trên bất luận cái gì của cát , như thế sơ truyền vi không , tạm không phải đi , chắc chắn dưới một tuần tuần không viết thực , mậu thân nhật mới có thể động thân .
Cái này khóa thức chủ yếu là hỏi có thể đi hay không , đi khi nào , nó lấy Dịch Mã phát sinh dụng là không thể khác tình trạng; bởi vì gặp mã thì nhất định động . Lại lấy thanh long Quan quỷ là tài quan , nguyên do đoán nó là lên chức chuyển chức . Chỉ vì chỉ có cái này chút ít còn không có quá lớn nắm chắc , bởi vì thanh long Quan quỷ vẫn còn tốt đoán là khác sự tình . Lúc này thì phải đoán nguyệt tương rồi, nguyệt tương là trị sự , chủ yếu quản chuyện gì . Nguyệt tương thân là truyền tống . Là đường đi người đi đường . Từ nguyệt tương có thể biết chỗ xem nhất định hỏi người đi đường , từ con đường người đi đường , tài quan đồng thời gặp, nguyệt tương phúc đức lâm môn chờ chờ dấu hiệu có thể nói chung phán đoán vấn đề này là lên chức chuyển chức đi bất luận cái gì sự tình . Đồng thời mà lại nguyệt tương truyền tống phát sinh dụng có thể đoán anh ấy nhất định động thân .

Tiết thứ ba tuần trung không vong

Tại lục nhâm khóa chiếm phân tích ở bên trong, tìm ra tuần trung không vong , là ---- cái vô cùng trọng yếu khâu ." Bởi vì nó trực tiếp ảnh hưởng chuyện thành bại , cùng ứng với không ứng .
Không vong là chỉ có địa chi , không có thiên can , nguyên do nó khí trống rỗng hoặc yếu vô cùng . Ở trên không vong ở bên trong xử lý bất cứ chuyện gì cũng không có thể thành công . Không vong liền như một cái hố bẫy; cát thần rơi vào trong đó thì tốt sự bất thành , hung thần rơi vào trong đó , thì chuyện xấu không được hung .
Quá khứ có "Thuộc lòng cô đánh nhẹ , một nữ khả địch mười phu" mà nói , cái gọi là cô , chính là cùng không vong tương đối địa chi; nhẹ chính là không vong . Như tuất hợi không vong , thì thìn tị cô , tí sửu không vong , thì ngọ mùi cô . Cô là mậu kỉ thổ thần nơi cư trú của phương , vừa là chỗ dựa của phương , chỗ lấy tác chiến , kinh doanh , các loại quyền mưu lấy thuộc lòng cô đánh nhẹ vi diệu .
Sự tình lạc không vong , có như rơi vào hố bẫy , không thể tự kềm chế . Nếu như là vượng khí nhập của , thì có thể bảo hiểm cầm kéo duyên tiếp nối: chờ qua hết này tuần được thiên can viết thực liền có thể thoát ra mà một lần nữa hoạt động . Nếu như là hưu tù khí độ nhập của , thì được hóa mà vô hình , sự việc tiêu tán , mặc dù qua hết này tuần , vậy không làm nên chuyện gì , nguyên do sự việc không làm nổi công tiến hành , nếu như là bệnh lâu người , lạc không vong thì hẳn phải chết chắc chắn .
Không nó mặc dù không lợi nhuận , nhưng xung thần có thể cứu của , tức can chi rơi vào không vong; mà phát sinh dụng vi không vong của xung thần , thì vì cứu thần; xung tức Tý Ngọ xung , dần thân xung tương tự , không vong bị xung phá , thì không được vi không .
Chỉ vì không vong cũng có một chút chỗ tốt , nó là một cái tránh né tai nạn của nơi chốn; bởi vì nó hung thần rơi vào không thành hung , cát thần rơi vào không thành cát nguyên do nó đối ngã có thể tiêu tai miễn họa .
Lại như lửa không thì phát sinh , kim không thì ngâm , mộc không thì mục nát , thủy không thì khô , thổ không thì thông . Trong này mỗi cái đều có lợi lừa đảo , đều có thể lấy căn cứ ngũ hành lấy nó chỗ tốt

Tiết thứ tư Lộc Mã

Cái gọi là lộc , chính là thiên can đến lâm quan của phương; lâm quan là trường sinh tử mộ bên trong khí vượng thời gian , nó so với đế vượng yếu nhược , chính là đem vượng của lúc, nhưng lại không thể đến đế vượng . Đế vượng thì đem suy vậy . Cho nên mệnh xem học gia đem lâm quan gọi là lộc , mà đem đế vượng gọi là lưỡi . Lưỡi có táo bạo , hung ác , tức đến nỗi cực giờ ý nghĩa .
Lộc có cung cấp cho , cung cấp nuôi dưỡng , ban ân , ban cho ý tứ , biểu thị nhận được ân huệ . Nguyên do chiếm được có lộc , là một cái việc vui .
Xanh nhiều năm lộc cùng nhật lộc . Năm lộc chính là năm mệnh thiên can nhập lâm quan , mà năm mệnh đại biểu đến tôn quý , trường giả , đơn vị của lãnh đạo tối cao nhất vân vân. Nguyên do được năm lộc , là được cấp trên quan tâm . Như gặp bệnh thì được lương trị liệu liệu . Nhật lộc chính là nhật của thiên can nhập lâm quan . Nhật lộc gia tăng gặp , biểu thị chính mình chỗ khí vượng của phương . Từ đầu đến cuối được một loại nào đó bảo hộ cùng giúp đỡ . Làm việc thuận mà lại cát . . ’
Nào gọi là mã đây? Mã chính là bốn trường sinh của xung thần , trường sinh khí độ yếu chậm đã , nhưng giàu có cơ hội sống . Như gặp xung thần , thì tăng tốc sinh trưởng . Sự việc thì trở nên nhanh chóng đến gặp . —— .
Như thân tý thìn , hợi mão mùi , dần ngọ tuất , tị dậu sửu địa chi tam hợp thành cục , phân khác đại biểu thủy cục , mộc cục , hỏa cục , kim cục , mỗi một cục trước mặt của là sinh , ở giữa là vượng , tiếp sau là mộ , sự vật cũng là do sinh đến vượng đến chết mộ quá trình , nhưng mà thường sự vật sinh vượng mộ phát triển tốc độ là không được như nhau . Nguyên do gặp xung thì tăng tốc tiến hành . Tượng nhân lấy khoái mã chạy đồng dạng. Chuyện tốt chuyện xấu cũng là đồng dạng.
Mã có Thiên Mã cùng ngựa hoang của phân , đang can chi học ở bên trong, Thiên Mã chỉ có một cái , chính là tam kỳ của một của thiên tại đinh . Truyền trong gặp đinh thì là kiến Thiên Mã , trước trực tiếp nói trường sinh của xung thần , tức thân tý thìn mã tại dần , hợi mão mùi mã tại tị , dần ngọ tuất mã tại thân , đã dậu sửu mã tại hợi , thì là Dịch Mã . Thiên Mã gia tăng Dịch Mã là ra roi thúc ngựa , biểu thị sự vật lập tức xảy ra xuất hiện . "
Quá khứ có "Mã đáo sơn thủ lĩnh phú quý , lộc đáo sơn đầu vượng tử tôn , nếu gặp xanh mã một đồng đến , can tường trăm phúc tự biền đạt" . Đỉnh núi chính là bản mệnh của phương . Mã gặp vượng tướng của mà mới phải phú quý , nếu không thì là nghèo bôn ba . Nếu như Lộc Mã giai không , hoặc chỗ hưu tù , thì người của không may ngày liền tới phút cuối cùng .

Tiết thứ năm quý trèo lên thiên môn

《 hiệp kỷ luận phương quyển 7 》 nói: "Lịch nói: thường nói ‘ năm của hòa hợp không được như trăng của hòa hợp , nguyệt của hòa hợp không được như trời của hòa hợp , nhật của hòa hợp không được như thời của hòa hợp , quý nhân đến nhà chính là thời của sau cùng hòa hợp giả vậy"
Cái gì là quý trèo lên thiên môn đây?
Sau đó chúng ta sẽ nói đến , tại lục nhâm trong bàn , tuất hợi ở giữa là trời cửa , thìn tị ở giữa là địa hộ , thiên môn địa hộ là thông thiên đạt đến mà của môn hộ . Tuất hợi ở giữa là trời cửa , nhưng tuất là một cái không địa, là thu nạp của địa, qua cái này không mà đạt tới hợi , liền gọi là trèo lên thiên môn . Bởi vì thiên môn tại bắc phương bắc cực của địa, là cao nhất thống trị giả nơi sinh sống của mà phương , nguyên do quân tử đến thiên môn liền vạn sự êm xuôi . Thời gian này chính là nhâm học nói tới "Thần tàng sát không có" của lúc.
"Quý trèo lên thiên môn" chính là quý nhân tại hợi . Quý nhân tại hợi bắt đầu thuận chuyển , biểu thị mọi thứ thuận lợi , quý ở hợi của lúc, lục hung thần đều là tiềm ẩn , lục cát thần đều quy nó bỏ . Mọi thứ điều lệ nghiêm minh , chuẩn mực sâm nghiêm , cát thần mỗi bên thủ kỳ khóc , hung tướng tận được chế phục , nguyên do là đại cát tượng .
Cái gọi là "Thần tàng sát không có ", chính là "Quý nhân gặp càn hợi trèo lên thiên môn , thì tỵ gặp Nhâm Tý mà rơi xuống nước , chu tước gặp quý sửu mà sát vũ , lục hợp gặp cấn dần mà nhân hiên , câu trần gặp giáp mão mà lên cấp , thanh long gặp ất thần mà du lịch biển , thiên không gặp tốn tị mà đầu quỹ , bạch hổ gặp bính ngọ mà thiêu thân , thái thường gặp Đinh Mùi mà đăng đình , nguyên ( huyền ) vũ gặp khôn thân mà chiết đủ , thái dương gặp canh dậu mà hồi cung , thiên sau gặp tân tuất mà nhập sổ , lục cát đem được địa, mà lục hung đem liễm uy , cho nên viết thần tàng sát không, vừa là lục thần tất nằm , này chọn giờ chi diệu dụng vậy", ( 《 hiệp kỷ luận phương quyển 7 》 ) .

Tiết 6: hỉ thần cùng giải thần

Cái gọi là hỉ thần , chính là ánh mặt trời chiếu sáng , vạn vật ấm áp chi thần . Tại ngũ hành làm lửa, tại thiên can là bính , bính là nam phương hoả khí của phương , vừa là ban ngày ánh mặt trời chiếu sáng của phương .

Đây là giải thích , đoán hỉ thần là dụng ngũ hổ độn nguyên bắt đầu chi pháp , tìm tính lúc này thiên can bính của vị trí , thì cái vị làm vui thần nơi cư trú của phương
Thực tế bên trên tại đây sách trong ra một cái nho nhỏ sai lầm , tìm thời của thiên tại không phải dụng ngũ hổ độn , mà là dụng ngũ thử độn . Cái gọi là hổ chính là dần , thiên can từ dần bắt đầu bắt đầu tính , có năm dần , nguyên do gọi là ngũ hổ độn ( gặp 《 trung quốc thuật số học đề cương 》 ) , đây là tìm nguyệt của thiên can . Giống nhau , thiên can từ tử thử bắt đầu bắt đầu tính , liền gọi là ngũ thử độn , ngũ thử là tìm thời của thiên can .
Tức: giáp kỷ tại cấn dần , ất canh tại càn tuất , bính tân tại khôn thân , đinh nhâm tại Ly ngọ , mậu quý tại tốn thần .
Nhâm học lấy đinh là lạ , là trời mã , là bên trên vào chi đại cát thần , mà thôi bính là gặp nhau , là trời thích , là tiêu tai miễn họa chi thần , là văn tài , là vận khí lửa vân vân. Lại lấy dần mão là trời lại , thiên thành , thiên quan , là bên trên vào , quan khảo thi chi đại cát thần . Cái này cũng là căn cứ dần mão bính đinh của tướng vượng lửa đến định . Nhâm học lại sợ nhất ba quang không được căn cứ của địa, hoặc âm phương . Như dậu tuất hợi phương , tại đây chút ít mà phương thì thêm sinh đạo tặc đoạt nhương , việc ngầm ám muội sự tình .
Nguyên do , tại phán đoán thời như gặp dương phương , hoặc đêm xem ban ngày lúc, cát được cát , thì cát bên trên tăng cát; nếu hung thì giảm ba phân hung . Ngược lại , thì cát không được là đại cát , nếu hung thì hung càng thêm hung .
Có điều, hỉ thần là Nhật phá của phương , thì không được làm vui .
Chúng ta lại để xem giải thần .
Giải thần chính là giải tai ngoại trừ tội chi thần , thế nào phân giải ngoại trừ? Chúng ta biết rõ , sự vật là một cái âm dương mâu thuẫn thống ---- thể . Lúc âm dương song phương phát sinh kịch liệt tranh đấu không được tướng trên dưới , hoặc hai hổ cắn nhau, con què con bị thương lúc, chỉ cần có khác một luồng lực lượng cường đại tiến hành xen vào quấy nhiễu , thì vốn có một đôi mâu thuẫn thì tất nhiên lọt vào ngói giảng hoà phân hoá , từ đó hình thành mới của mâu thuẫn .
Chúng ta giải thần chính là chỗ này tốt một loại lực lượng cường đại . Nó năng lượng tách ra vốn có sự vật . Nguyên do nó lại gọi là xung thần . Có điều, cũng không là tất cả xung thần cũng kêu là giải thần , giải thần chỉ năng lượng phân giải ngoại trừ hung tai họa cùng phiền não . Nhưng xung thần lại đập hỏng . Bọn chúng khu khác ở nơi đó chứ? Dương đức chi thần . Nó là lục dương thần của xung thần . Lục âm thần của xung thì không được là phân giải . Như 《 hiệp kỷ luận phương quyển năm 》 nói: "Trải qua Ví dụ nói , chính tháng hai thân , ba bốn tháng tuất mậu , năm sáu trong tháng , bảy tám nguyệt dần , 9 10 nguyệt thần , mười mười hai nguyệt ngọ vậy . Tào chấn khuê nói , giải thần giả , nguyệt trong tấu đối thẳng thắn can gián thần tử vậy. Thường ở cùng nguyệt kiến tương đối của dương thần , cùng thái tuế trong tấu sách một nghĩa . Đóng trung trực thần tử , không được chỗ tư nhân âm của vị vậy" .
Tại mười hai địa chi ở bên trong, có lục dương vị , có lục âm vị , dương là đức , âm là hình , dương là vào , âm là thoái . Sự vật âm dương tương đối , bởi vì trong Âm có Dương , mới có thể phân giải bỏ dương bản tính; lấy dương xung âm , mới có thể ách dương của quá kích . Nhưng nếu như lấy âm trùng dương , thì âm xem chủ vị , sự vật hình bình phục sát liệt . Lấy âm xung âm , mâu thuẫn kịch liệt hơn . Nguyên do giải thần là dương thần của xung .

Tiết 7: thiên la địa võng

Nói tới thiên la địa võng , chúng ta tự nhiên nhớ tới tiểu thuyết 《 tây du ký » trong tôn ngộ không được thiên binh thiên tướng vây khốn tại thiên la địa võng trong ra sức ngao chiến tình cảnh . Cái này mặc dù là một bộ thần thoại tiểu thuyết . Nhưng mà nó lại bao hàm lấy phong phú trung quốc cổ đại truyền thống văn hóa của tư tưởng tinh hoa .
Thiên la địa võng chủ yếu bắt nguồn từ thiên văn học bên trên của thiên địa nghiêng trục phương hướng , thiên la tại thìn tị ở giữa , địa võng tại tuất hợi ở giữa . Thìn tị cùng tuất hợi ở giữa —— liên tuyến chính là thiên cầu cùng địa cầu của nghiêng trục , cùng nghiêng độ ước 2 3.5 . Thuật số bên trên của năm vận âm dương chờ cũng là căn cứ nó mà định ra .
Tại sao gọi là thiên la địa võng đây? Cổ nhân cho rằng bởi vì thiên địa của nghiêng , thiên địa không hợp , vừa vặn hình thành hai nơi lỗ thủng . Quá khứ truyền thuyết cộng công giận xúc không chu toàn Sơn , đem thiên địa đụng nghiêng qua , bởi vì , thiên bên trên đại lậu , về sau được nữ nhân nồi đem thiên cho tu bổ bên trên . Nhưng cái này bên trong vẫn là thiên địa không hợp trống chỗ của địa.
Cái gọi là thiên địa không hợp giả , khí không đủ vậy . Bởi vì , nơi này có như một mảnh không địa, sự vật tiến vào liền vận chuyển không linh hoạt rồi, có được cấu kết , trì trệ , cưỡng bức , khốn tù chờ chờ hung hiểm tượng , liền như mất vào hố bẫy đồng dạng. Thần giả là câu trần , là trời cương , có cấu kết bắt của tính; tuất giả là trời lao , có rãnh rỗi nhẹ , xâm lấn , lừa dối ngụy không được thực của tính . Nguyên do đem bọn nó gọi là thiên quân la địa võng , vô luận hung thần cát thần rơi vào , cũng đem bị nhốt . Chỉ vì hung thần rơi vào thì tặc rơi pháp võng , cát thần rơi vào , thì ngã gặp nạn .
Chỉ vì thìn tuất thu nạp cũng là có khác biệt . Thần là tháng ba , chính là xuân về hoa nở , vượng mộc thành rừng của lúc, cũng là ngày mùa canh tác lao lộc bận rộn của cuối kỳ . Nguyên do , thần là trời cương , có trống vạn vật mà phát động của tính , cổ đại đạo sĩ có tại chỗ cương bố trí đẩu , thi pháp bố khí , chính là lấy kêu gọi , thu hút , động tác tâm ý . Vạn vật từ mão ra , nhập thần mà phát động . Vượng tướng thì vào , hưu tù thì cố . Tuất là sông khôi , cổ chi lao ngục chi thần . Tuất là tháng tám kim vượng , tiêu sát . Vạn vật của lúc, cũng là dương khí dần vào , âm khí tiệm thịnh , vạn vật co vào mà bung ra bắt đầu đưa về tĩnh định của lúc.
Tự nhiên chính là loại này dương trường âm tiêu , âm minh trường dương tiêu của tuần hoàn qua lại của vận động , mới tạo thành sự vật phát sinh , trưởng thành đến biến mất quá trình cùng vận động quy luật . Đây cũng chính là thuật số học dự đoán phán quyết định vật của căn bản nhất của căn cứ của một .

Tiết 8: lục nhâm phán đoán nâng liệt

Một , thời tiết dự đoán
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm sẽ toản chỉ nam 》 ngón giữa xuất: "Thiên tượng trước xem quá sừng tinh ( thần ) , chỉ minh chủ mưa chỉ dương con ngươi , quý đăng giáng minh ( hợi tý ) Shigure bái , đoán trước âm tình phương pháp này tinh . Rồng nhập miếu trời trong xanh ( rồng gia tăng dần ) , hổ ra núi rừng chủ liệt phong ( hổ gia tăng dần mão ) , vận tải đường thuỷ ư thiên thán lâm trạch , hỏa Ly tại mà ngửa trời trong . Phong vũ của phương đoán long hổ , phong vũ kỳ hạn tìm toàn bộ chuột . . ." .
Cái này chút ít nói đến dụng lục nhâm phán đoán thiên khí biến hóa của cơ bản nhất kinh nghiệm , chúng ta đơn giản mà đem nó giải thích xuống.
Phàm chiêm thiên tượng , đầu tiên cần phải đoán quá sừng tinh . Quá sừng tinh chính là nhị thập bát tú của mở đầu tinh —— sừng bên trong một ngôi sao , nó tại thần của vị trí , đường 《 khai nguyên xem kinh » trong nói: sừng là trời đem của cung , hai sừng ở giữa ba quang chi đạo vậy . Nam ba độ thái dương đạo, bắc ba độ thái âm đạo, nhật nguyệt ngũ tinh xuất nhập nửa đường , thiên hạ quá bình , xuất dương thêm hạn , xuất âm nhiều mưa có âm mưu" .
Tại lục nhâm của thiên địa trong bàn , liền biểu hiện ra thần gia tăng tại mười hai cung bên trong, mà thần gia tăng tử , dần , thần , ngọ , thân , tuất là dương , thần gia tăng sửu , mão , tị , mùi , dậu , hợi là âm . Gia tăng dương giả thêm trời trong xanh , gia tăng âm giả đa âm hoặc mưa , đây là không đoán bốn khóa ba truyền , chỉ xem thiên địa bàn liền có thể đại khái địa âm trời trong xanh phán đoán
Quý nhân ở hợi tý , vừa vặn chính là thanh long ở thìn tị . Thanh long là thần mưa , thanh long gia tăng thần tị ngọ vị là thanh Long Phi Thiên , Long Tại Thiên bên trên đương nhiên là mưa to lâm ly . Trái ngược nhau , thanh long tại địa hoặc nhập vực sâu thì không mưa . Vận tải đường thuỷ ư thiên, chính là hợi tý sửu gia tăng thần tị ngọ vị . Cái này biểu hiện minh thủy tại thiên bên trên. Giống nhau , hỏa Ly tại mà chính là tị ngọ gia tăng thần tị ngọ vị , biểu hiện minh hỏa tại thiên bên trên.
Nói như vậy , đoán thiên khí trước xem phía trên cái này chút ít nhân tố , sau đó lại đoán ba truyền , truyền bên trong có hợi tý sửu thân dậu của liền có mưa . Gặp tị ngọ bính đinh là trời trong xanh , gặp dần gặp mùi thì là gió . Gặp mão thì là sét . Gặp bạch hổ có gió vân vân. Chỉ vì vẫn cần tham khảo thêm căn cứ vượng tướng hưu tù , không vong chờ các loại nhân tố để xem , như vậy mới có thể càng thêm chuẩn xác .
Ví dụ một: chúng ta lấy sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại lục nhâm chiêm nghiệm chỉ nam 》 làm thí dụ . Mậu dần tháng ba kỉ tỵ nhật ất sửu thời chiêm thiên khí , xa khắc khóa .
Dần mão thìn tị sáu không rồng thường quan dần không
Sửu ngọ hợi dần sửu thần tài hợi sáu
Tử mùi dần tị thần kỷ tử thân quý
Hợi tuất dậu thân
Phân tích: đẩu là thần gia tăng mùi là âm mà có mưa tượng , quý trèo lên thiên môn , thanh Long Phi Thiên của có mưa tượng , ba truyền kiến dần là gió phát sinh dụng kỳ kạn có gió lớn . Là trước có gió lớn sau có mưa tượng . Ngày nào có mưa? Trong mạt gặp hợi thân , nguyên nhân hợi thân ngày là mưa kỳ . Nhưng kỉ tỵ tuần trong Tuần không Tuất Hợi , thân tại cung hợi , là trong mạt không vong , nguyên nhân tại bản tuần của bên trong, liền tồn tại bốn ngày của nội không mưa , đến hạ tuần giáp tuất tuần , giáp ất viết thực không vong , nguyên do ngày giáp tuất cùng ất hợi nhật hai ngày , trước có gió, sau có mưa . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại sao nói giáp nhật mưa nhỏ , ất ngày càng lớn mưa đây? Bởi vì tuất mà là bên trên một tuần của không vong vừa mới được viết thực , lại thêm tuất mà là tháng ba của hưu tù của địa, bởi vì vô khí nguyên do chỉ có mưa nhỏ mà thôi . Hợi mà là thủy hương , lại được sứa thân chỗ xem , nguyên do thủy thêm nước là lớn mưa .
Phân càu: thần gia tăng hợi âm có mưa tượng; hợi tý sửu thủy sẽ thiên không hữu vân mưa . Sơ truyền tử thủy phát sinh dụng là mưa , nhưng sơ , trống rỗng vong , Tý thủy lực đừng phí không vong chi thủy . Nguyên do ứng nước mưa nhất định nhỏ. Trong truyền kiến bạch hổ gió sát , biểu thị trời mưa bắt đầu từ gió, chạy bằng khí thì mưa nhất định vi . Mưa ứng khi nào? Bởi vì giáp dần nhật là tuần thủ , tí sửu là tuần đuôi không vong , cần đợi giáp dần ngày đêm giờ tý sau đó . Mới có thể viết thực tuần không , nguyên do nên thời gian thời gian có mưa nhỏ .

Hai , nhân sự dự đoán
Nhân sự dự đến bao gồm phạm vi phi thường rộng khắp , nó bao gồm hôn nhân , thai nghén sản , tật bệnh , xuất hành , người đi đường , công danh chỗ cảnh , tiền đồ , khảo thí tuyển cử , lên chức bất luận cái gì , mua bán , cầu tài , trộm cắp , kiện cáo , tranh đấu , chiến tranh vân vân. Mỗi một tốt dự đoán , đều tồn tại bất đồng của đặc biệt điểm, ở chỗ này chúng ta không được một ví dụ một nâng , chỉ nâng mấy cái chủ yếu ví dụ , lấy mơ hồ thuyết minh đại lục nhâm dự đoán đặc điểm và mạch suy nghĩ .

Ví dụ một , chúng ta nâng từ nuôi hạo 《 đại lục nhâm kim giảo kéo 》 xem Ví dụ của đến một lần thuyết minh .
Từ nuôi hạo 《 đại lục nhâm kim giảo kéo 》 nói: "Ngã chọn chỗ ở hán tân sinh thành hơn hai mươi năm; rủ xuống thiên bán bốc , cẩu toàn bộ tính mệnh , tự cho là tỷ ban ngày có đêm , không tranh quyền thế , có đã kỷ được mây trắng lưu lại của thầm , mà sở hữu siêu thị sách , mặt phía nam vương không dễ , không ngờ thôn bom giả , hành sắp sửa vong hán . Hán khẩu bị chiếm đóng lúc trước đêm , người nhà đều tị nạn pháp giới , cá nhân ta duy nhất tiết mà không bỏ; cho là điện thủy mặc dù không , a phiến còn có . Toàn bộ bên trong vắng vẻ quỷ thú , đối qua còn có đại đồng , ngay tại năm dặm mù sương ở bên trong, làm thuộc lòng thành mượn của một giấc mộng , chợt sơ người nhà dĩ tạ kỷ của tuyển uống làm đề thúc đi , đêm đi tới pháp giới miệng , phát hiện đèn điện . Đốn ngộ đạo nghèo, tay áo xem giờ dậu bài học , phát sinh dụng hợi mã , lúc này gần hợi khắc . Chính như lưu ly con đường trong gặp, lúc này tiên đoán , bốn khóa không vậy , mà suốt đời sau cùng nghiệm của Gaza gặp lại , từ đây không trở về nhà vậy ( sau tại kháng chiến trong lúc , nằm chỗ pháp giới . Liên gia người cũng không nhập nhà này giả , các đồ lặt vặt , 20 năm tích lũy , tương đương với thân ngoại . Mà hơn hai mươi rương thiên văn , coi như số cổ tịch , cho tới nay không thể quên ) . Thành như lấy chồng của đạo , ngược lại hại phu tử , chỉ là nó tuyển , tạo cấu chỗ Kỵ muốn , sau đó nhập tạ trạch đau nhức muốn , sáng sớm mai khấu đến" .
Đây là từ nuôi hạo tiên sinh tại kháng chiến trong lúc , nhật bản xem dẫn vũ hán mà chạy nạn tại pháp tô giới lúc trước của một đoạn trải qua . Từ nuôi hạo tinh thông lục nhâm tính toán chi pháp , hắn ở đây vắng vẻ đêm tối hành tẩu của lúc, chợt sừng phát hiện đèn ánh sáng, liền cảm giác mà sau đó thông suốt , tay áo xem bài học , được khóa thức như sau:


Mậu dần tháng chín kỷ sửu nhật giờ dậu , ngâm khóa .
Sau rồng rồng sau tài hợi tỵ
Sửu mùi mùi sửu so với mùi rồng
Mùi sửu sửu kỷ so với sửu sau
Từ nuôi hạo chính mình phán đoán nói: "Này khóa của hợi mã phát sinh dụng , khẽ động tức phá . Vừa là thời gian của mã , tuần trong đinh mã không thể , thế chỗ sẽ đến , sự tình có tất nhiên số vậy . Như thế là khẽ động , thì đầy bàn không lính . Sửu là nhà trạch , không hãm vậy , mùi là dương thần trang vật thất bại; kỷ can là người , không vậy , kho rương trù táo hết thảy giai không , này bốn khóa không vong , ba truyền ngoại trừ hợi mã chủ nhân tị nạn cũ pháp giới , nếu chó nhà có tang ngoại , trong mạt truyền không , nhất định là vĩnh viễn không vong mà thôi" .
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 trong nói: "Lục nhâm thông vạn biến cơ hội , đại vì nước mà thấy nhỏ là nhà , nhật thần định động tĩnh của vị , nhật là người mà thần là sự tình . Biến tức nghèo biến , thông lâu của biến , cơ phát động chỗ bởi vậy . Quốc gia phải từ địa bàn khác biệt chỗ đoán . Nếu chỉ luận gia đình thì duy tại chi bên trên đoán có thể vậy" .
Này khóa là trở lại ngâm to lớn lục xung khóa , cái gọi là lục xung giả , bốn khóa trên dưới đều là xung chính là không ổn định bất định tượng . Bởi vì nó thiên địa bàn cũng động , sự việc biến hóa thêm phương diện . Từ nuôi hạo nói: "Trở lại ngâm , tại mâu thuẫn sắc nhọn nhất lúc, vừa gặp hợp thần thì thống một bình hoành vậy , động vô cùng lấy tĩnh , này sâu hữu cầu tất ứng , cảm giác mà đuổi thông giả . Bởi vì thiên địa bàn cũng động vậy" .
Này bốn khóa không vong; biểu thị chủ nhân đã không có gì cả , từ anh ấy vừa ra khỏi cửa bắt đầu , liền có này số vậy . Tân hạnh sơ truyền hợi mã bất không , chủ nhân ngồi ngựa mà đi; trong mạt tài vật , gia đình giai không , biểu thị cũng không còn đoạt được .

Chúng ta lại nâng ví dụ một . Là từ nuôi hạo tiên sinh xem đoán .
Ví dụ ba , công nguyên nhất cửu 49 năm ngày một tháng mười , trung hoa nhân dân cộng hòa nước thành lập . Năm kỷ sửu quý dậu Nguyệt Giáp Tý nhật Giáp Tý lúc, nguyên thủ khóa .
Tỵ huyền hợp sau
Thân thần tuất ngọ
Nội thủy cục thần tử quốc gia ngọ giáp nhân dân

Tài thần huyền
Quan thân tỵ
Phụ tử rồng
Từ nuôi hạo đoán: "Thanh long được thủy , lục hợp liên khuê , nội cục đở nguyên , thủy hỏa tức tế . Quý nhân thuận được. Gặp mão tinh thần phấn chấn , thái dương phát sinh dụng , nhập trạch chiếu rọi . Huyền vũ hóa rồng , thủy cục sinh can , mạt trợ giúp sơ cục , thiên sau gia tăng can , rạng sáng chánh khí . Quang căn cứ càn khôn , an nội cùng ngoại , quá Pince năm .
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại sáu chủ cửu thiên huyền nữ chỉ chưởng phú 》 nói: "Bên trên khắc dưới là nguyên thủ , sắp xếp như ý thành trăm sự nguyên nhân thích hợp , thượng thiên dưới địa, thiên khắc địa, lý thế đều là thuận nguyên nhân trăm sự thích hợp ."
Nguyên thủ khóa có nguyên thủ sừng sững , trên dưới đều là thuận tượng , này bài học biểu thị nước ta tương lai vượng phát đạt , bởi vì thái dương ( tức nguyệt tương ) phát sinh dụng mà lại lâm quốc thổ bên trên, đây là quang căn cứ bốn phương , phồn thịnh an lành tượng . Quý nhân thuận hành gặp mão , đây là biểu thị người lãnh đạo quốc gia chính một lòng đoàn kết , có như sáng sớm mặt trời mới mọc mà triều khí phồn thịnh . Nguyên do gọi là "Rạng sáng chánh khí , quang căn cứ càn khôn" ."Thanh long được thủy" chính là thanh long ở can , lục hợp liên khuê ngay hôm đó hợp dần ngọ tuất hỏa cục , thần hợp thân tý thìn kết thúc ván , lại gọi là nội thủy cục . Nhật thần hai cái tam hợp tăng theo cấp số cộng là sáu , nguyên nhân là lục hợp người . Nội cục đở nguyên chính là nội thủy cục sinh mộc , ý là quốc gia đối với người dân có lợi , "Nguyên" liền hôm ấy, vì nhân dân . Thủy hỏa do tế tức ba truyền hợp thủy cục , cùng nhật chủ thủy hỏa hỗ trợ . Thủy không được ly hỏa , hỏa không được ly thủy , đây chính là "Thiên địa là thể , thủy hỏa là dụng ", thủy hỏa qua lại tế đưa , mới có thể bổ sung cầu được hoàn thiện .

Ví dụ bốn , ( làm giả Ví dụ ) , năm 1991 đầu năm nổ tung phát chiến tranh vùng vịnh , là làm thời đại giới chú ý của nóng điểm, quay chung quanh lấy I-rắc cùng liên hiệp quốc bộ đội của chiến tranh có thể hay không khai hỏa của vấn đề . Dư luận thế giới phân tranh nói không được một , lúc làm theo , chiến tranh cùng hòa bình giải quyết của vấn đề thành là người nhóm đàm luận của tiêu giờ . Năm 91 tháng giêng ngày 3 ( dương lịch ) , làm giả đồng mấy vị bằng hữu nói chuyện phiếm, nói đến chỗ này chủ đề , mọi người cũng muốn kiểm chứng thực hạ xuống, dụng trung quốc thuật số học cái này vũ khí có thể hay không cỡi ra cái này mê , nhìn xem lục nhâm dự đoán được cuối cùng chính xác không được chính xác .
Vì vậy , ứng bằng hữu mời tức bắt đầu bài học , như sau: canh ngọ năm mậu tý nguyệt quý dậu nhật giờ tuất xem chiến tranh vùng vịnh thế cục , nguyên thủ khóa .
Quý huyền phác thảo tỵ quan thần tỵ
Mão tử mùi thần quỷ mùi phác thảo
Tử dậu thần quý quan tuất hổ
Khi thời làm giả của phán đoán là như vậy: bởi vì sơ truyền đằng xà ở thần sinh cung quan quỷ , nhất định chủ đại địch suy cho cùng trước mắt , thanh thế bức người . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: "Đằng xà ở thần nói tượng rồng" . Tỵ tòng long mà có hóa rồng ý chí , kỳ thế nhất định bốc lên mà uy không thể đở . Trong truyền câu trần ở mùi làm quan quỷ , nhất định là nhập giải thích qua lại , xuyên thẳng qua ngoại giao mà chiến đấu cùng bất định . Mùi truyền kiến bạch hổ ở tuất là rơi giếng mà thoát gông cùm xiềng xích của ương . Bạch hổ hung thần rơi vào địa võng ở bên trong đương nhiên bất lực tại đả thương người . Nguyên do làm giả cuối cùng của phán đoán là: bởi vì âu vực sâu mỹ quốc nội phản chiến năng lực của cố gắng cuối cùng khiến chiến tranh mùi năng lượng nổ tung phát sinh , I-rắc bởi vì thêm nước bộ đội của áp lực mà bị ép từ Cô-oét rút quân .
Các bằng hữu đối cái này phán đoán xem thường , vì vậy làm giả liền chuyên đi thỉnh giáo lão sư trần duy huy tiên sinh . Lúc này lão sư ngay tại bệnh ở bên trong, mấy ngày mùi ăn đông tây , anh ấy ráng chống đỡ lấy thân thể nhìn đoạn này khóa thức , trầm ngâm một hồi nói: "Ngươi phán đoán sai lầm đấy, hẳn là sơ truyền đằng xà ở thần chiến cùng bất định; trong truyền kiến câu trần lực cản , hay là chiến đấu cùng bất định; nhưng mạt truyền bạch hổ ở tuất kỳ kạn nhất định chủ đại chiến , có tai nạn đổ máu , chiến tranh nhất định không thể tránh miễn" . Ngã hỏi: "Như vậy chiến tranh sau bao nhiêu thời gian khai hỏa đây? Anh ấy khẳng định nói: "Ngay tại mạt truyền kiến bạch hổ của tuất nhật , ứng tại bính tuất ."
Đoán lấy anh ấy cật lực bộ dáng , ngã không đành lòng lại tiếp tục truy vấn anh ấy cái gì; ngã sâu là anh ấy dạy không biết mệt tinh thần cảm động . Trong lòng âm thầm hạ quyết tâm: nhất định cần đem lục nhâm học tốt , muốn đem trung quốc cổ đại truyền thống văn hóa kế thừa cùng phát sinh Dương tiếp nữa , phải tượng lão sư như thế là hồng Dương trung quốc thuật số văn hóa mà làm xuất cống hiến của mình .
Quả nhiên , chiến tranh vùng vịnh về công nguyên năm 1991 tháng giêng 1 6 ngày rạng sáng khai hỏa , theo như âm lịch can chi suy tính , vừa vặn chính là bính tuất nhật tả hữu , không nghĩ tới thuật số dự đoán đúng là chuẩn xác như vậy , ngã là trung quốc cổ đại số lẻ khác văn hóa mà cảm thấy phấn chấn , đồng thời thật sâu mà bội phục trần duy huy lão sư dự đoán thần kỳ công lực .
Hôm nay , sự việc đã qua , chiến tranh của kết cục mọi người đều rất rõ ràng , chúng ta công bố cho mọi người đấy, không phải dự đoán kết quả , mà là dự đoán quá trình , cận cung thuật số yêu thích giả tham khảo nghiên cứu mà thôi
Chúng ta về sau phân tích cặn kẽ vậy cái khóa thức , phát hiện toàn bộ chiến tranh của nguyên nhân gây ra , quá trình phát triển . Cùng kết quả cuối cùng cùng I-rắc cùng thêm nước bộ đội về sau tình hình thực tế tình hình chờ đều vô cùng mà phù hợp , dụng thuật số học quan điểm đến phân tích nó . Mọi thứ quá trình xác thực tồn tại lấy tất nhiên quy luật , cái này sợ rằng vậy là một loại "Toàn cục khó thoát đi!"
Đối sự phân tích này , chúng ta hay là lưu lại cho mọi người đi. Hàm thụ lớp học viên có thể đem chính mình phân tích kết quả gửi đến, chúng ta lại chỉ duy nhất tiến hành giao lưu .

Ba , tật bệnh dự đoán
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm sẽ toản chỉ nam 》 trong nói: "Chứng bệnh của nguồn gốc tìm hổ quỷ , bệnh trầm kha lúc đoán sinh rồng ( rồng nhân sinh khí ) , cần phòng hổ quỷ giá mã ác , tử mộ tuyệt không là hung nhất , phúc đức ( tức tử tôn lại ) gia tăng gặp danh phân giải ách , quý chữa bệnh năm mệnh bệnh toàn bộ an" ."Quỷ hộ thích hợp quan nhân ác nhập ( nhật dưới năm mệnh gia tăng dần ) , thiên môn khôi Kỵ quý đăng gia" ."Thân thi nhân quan tài vong có thể đoán ( ngày canh thân gia tăng mão ) , lưỡng tỵ giáp mộ bệnh tật ngoại trừ ", "Tuổi mộ tại mộ đồng thời tỵ hổ , như gặp mão dậu phạm trọng tang . Lưới nhật mộ che thứ yếu , hòa hợp thần xung khắc nguy tức an" ."Cao tên gặp kim cũng quá mức hung , bồn tắm ( thần sát ) có nước còn phải Kỵ . Tự truyện sinh nguy hóa an , sơ sinh mạt mộ thêm buồn sự tình . Đầu voi đuôi chuột trọng còn nhẹ , rồng mạt hổ sơ hung biến cát . Dung chữa bệnh giết người Quan quỷ nhân , tử hào hoàn tán năng lượng liệu tật , đức tang lộc tuyệt sau cùng là hung , quý gặp phúc tụ tập họa chuyển phúc ( phúc tụ tập hào Tử tôn vậy )" .
Phàm xem tật bệnh , nhất định phải khán quan quỷ cùng bạch gan bàn tay có hổ quỷ của mà phương chính là bệnh căn nguyên . Ví dụ như mộc làm quan quỷ thì tỳ thổ tổn thương là bệnh; hỏa làm quan quỷ , thì thận thủy bị bệnh . Bạch hổ là tử thần , là huyết quang , nó là tật bệnh của nguồn gốc . Bệnh gặp bạch hổ hẳn phải chết vong , đi đường gặp bạch hổ tất thấy huyết tai vân vân.
Nói như vậy , xem quan , xem sự nghiệp thì thích gặp quan quỷ , mà xem bệnh thì ác nhất Quan quỷ . Quan quỷ biểu hiện minh khắc chiến , biểu hiện minh hao tổn . Chúng ta nói người phẩm phải tại gian khổ của vòng cảnh ở bên trong, tại sóng to gió lớn trong rèn luyện mà thành . Thuận buồm xuôi gió cùng sống an nhàn sung sướng của người rất khó có tư cách. Nhưng cái này sẽ có cái tình trạng , năng lượng qua năm quan chém sáu tướng người , nhất định phải là thân ở vượng tướng người . Nếu gặp hưu tù của bệnh trạng thái , thì chính mình ngược lại gặp nạn .
Xem bệnh cũng là như thế . Vượng tướng , thì tự nhiên không sợ Quan quỷ , bệnh không có gì đáng ngại . Nếu chỗ hưu tù tử mộ không của địa, xem của không tốt .
Ba truyền xem bệnh phát triển truyền biến . Sơ truyền kiến hổ quỷ , trong mạt gặp hào Tử tôn , thì vì cứu thần , truyền hướng sinh khí ( vượng của mạnh vị ) thì bệnh không Kỵ , truyền hướng mộ tuyệt không của mà thì bệnh không cứu .
Thiên tại địa chi cùng người thể ngũ tạng lục phủ cùng mỗi bên khí quan có lấy đối ứng quan hệ , loại này đối ứng quan hệ chính là trong y học của toàn bộ Âm Dương Ngũ Hành lý luận , phải nhớ kỹ dưới đây ca quyết .
Giáp mật ất gan bính tiểu tràng , đinh tâm mậu dạ dày kỷ tỳ hương , canh thuộc đại tràng tân thuộc phế , biết thuộc bàng quang quý thận giấu , tam tiêu dương phủ cần quy bính , bao lạc từ âm đinh hỏa bàng .
Phế dần đại mão dạ dày cung Thìn , tỳ tị tâm ngọ nhỏ mùi ở bên trong, thân quang dậu thận màng tim tuất , hợi than cốc mật sửu gan thông .

Trở lên tại lục nhâm trong làm sao tiến hành phán đoán đây? Chúng ta tới đoán mấy cái ví dụ .

Ví dụ một ( sắp đặt hình trình diễn miễn phí Ví dụ ) tân tị tháng chín đinh hợi nhật sửu thời xem bệnh , phúc thẩm khóa .
Chu hổ không sau so với tị không
Dậu thìn tị tử tử tuất tỵ
Thần hợi tý đinh phụ mão thường
Sắp đặt hình trình diễn miễn phí phán đoán ba ngày nội hẳn phải chết , chúng ta tới phân tích cặn kẽ một cái: bạch hổ nhân thần , là tốn gió xâm người ( thần là tốn ) , nguyên nhân là gió bệnh; nhật bên trên Tý thủy Quan quỷ khắc dưới, là thân thể nóng lạnh giao chiến . Vì vậy bệnh là gió lạnh . Lại nhật thần , nhật lộc giai không , sơ truyền kiến Dịch Mã vì thần khí du lịch tượng , trạch bỏ gặp bạch hổ là tử thần giảm gặp , nguyên nhân là chết nhanh tượng . Chết bởi khi nào? Phát sinh dụng là mã , mã nhập mộ thì vong , quá tam hợp tị dậu sửu , sửu nhật tắc ứng , nguyên do từ đinh hợi đến kỷ sửu nhật vừa vặn ba ngày .
Ví dụ hai: ( làm giả Ví dụ ) 199 0 năm ngày 17 tháng 12 ( dương lịch ) , canh ngọ năm tháng mười một quý dậu nhật thân lúc, xem người nào đó bệnh .
Chu huyền không tỵ quỷ mùi Chu
Mùi dần hợi ngọ so với tử hổ
Dần dậu ngọ quý tài tị quý
Đoán: khóa gặp liên quan hại nhất định thêm bệnh đan xen , truyền kiến Quan quỷ chu tước nhất định bệnh phát ra tiểu tràng , bạch hổ ở vào vượng thủy khắc hỏa , nhất định khiến tâm lực suy kiệt mà chết. Lại trung học sơ cấp truyền kiến hổ quỷ , khóa gặp Dịch Mã , chu tước ở hợi là gặp mộ phần bi ai tượng , nhất định không tồn tại lâu trên đời . Nhưng tháng mười một quý lộc quý nhân mang theo , có thể tạm giữ gìn tính mệnh . Mà mười hai nguyệt thổ vượng lộc mất của lúc, nhất định tử kỳ . Phát sinh truyền là mùi mộ lại ở bạch hổ , nguyên nhân tất ứng tận thế . Hậu quả như chỗ xem .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm quý nhân phú chú phân giải - 【 đại lục nhâm yêu thích giả giao lưu ] - đại lục nhâm khóa thư võng lục nhâm kỳ môn xem bói thuật số thuật số . . .
Đại lục nhâm tự học giáo trình 7
Lục nhâm nhập môn chủ yếu thần sát , cát thần cùng hung thần
Đại lục nhâm thập nhị chi thần cơ bản định nghĩa phi thường trọng yếu
Đại lục nhâm tinh nghĩa giảng phân giải (1)
Lục nhâm tinh phải ---- quý nhân , thiên tướng
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p