Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm khóa thể của —— loạn thủ khóa , người ở rể khóa

Lục nhâm khóa thể của—— loạn thủ khóa , người ở rể khóa

Làm giả: Lâm phong

Loạn thủ khóa , chính là can được chi khắc , có thể phân là can gia tăng chi được chi khắc , chi gia tăng can khắc can . Loạn thủ khóa là can chi tăng theo cấp số cộng quan hệ , hoặc là can gia tăng chi được chi khắc , hoặc là chi gia tăng can khắc can , cuối cùng của cũng là nhật can tổn thương , loạn thủ khóa cũng là không soạn bài .

Can chi định vị bên trong có can là dương là tôn quý , chi là âm là ti , can làm trưởng chi là nhỏ , nguyên nhân chi gia tăng can khắc can , chính là ti nhỏ khắc tôn trưởng , vậy gọi là tới cửa loạn thủ . Xem song phương quan hệ là đối phương đến khắc ngã , lấn bị ngã , bất lợi ngã . Can gia tăng chi được chi khắc , là tự rước loạn thủ , chính mình chủ động tới cửa đi , kết quả bị làm nhục một phen , chính mình ở không đi gây sự . Nếu mưu sinh chính là chuyện tốt , đối phương sẽ quan tâm tha , chiêu đãi tha .

Tự rước loạn thủ , suy đoán sự tình thêm là sự tình phát ra nội mà bắt nguồn từ ngoại , sự việc phát sinh ở nội bộ , chuyện nguyên nhân gây ra thật là ở phía ngoài . Tỉ như nói hai vợ chồng , chồng nghe ngoại nhân nói nhà mình lão bà theo người khác có ngoại tình , sau đó hai vợ chồng về nhà đánh nhau . Trước do can bên trên khởi xướng lại thêm đến chi bên trên, can từ ngoại mang vào sau đó khắc . Tới cửa loạn thủ chủ sự phát ra ngoại mà bắt nguồn từ nội . So với như hai vợ chồng có bạo lực gia đình , một vuông trọng thương , một phương được hình phạt , kết quả sau cùng chính là án hình sự , nguyên nhân lại là nội bộ đấu tranh . Can gia tăng chi là can động , chi gia tăng can là chi động . Đương nhiên thích nhất được sinh , sau cùng thích hợp can gia tăng chi được chi sinh , hoặc giả hợp chi hoặc giả chi gia tăng can sinh can , nhưng cái này chủng tình tình hình , không được gọi là loạn thủ khóa . Tướng "Gia tăng" của quá trình , chính là một cái "Động" của quá trình , tự rước loạn thủ suy đoán sự tình lợi cho mới xuất hiện , tới cửa loạn thủ suy đoán sự tình lợi cho động trước . Tự rước loạn thủ , là can gia tăng chi được khắc , chủ động một phương bị khắc chế , nguyên do không được động trước , phải mới xuất hiện , cái này gọi là hậu phát chế nhân . Tới cửa loạn thủ là chi gia tăng can khắc can , chủ động một phe là khắc chế phương , có lợi cho động của một phương , cái này gọi là đánh đòn phủ đầu , nhưng có thời gian tới cửa loạn thủ , phần lớn là thuộc hạ tới mạo phạm lãnh đạo , dạng này đánh đòn phủ đầu sẽ không được rồi , thua thiệt hay là chính mình , không được đồ trong lòng của sảng khoái nhất thời . Mới vừa nói trước trả về là sau phát sinh , sắc nhất lính xem , đàm phán , cạnh tranh . Loạn thủ khóa cùng người ở rể khóa là trái lại , loạn thủ can là chi tài , người ở rể chi là can tài . Có thời gian can là người bị hại , lãnh đạo là quý nhân , cũng không phải nhất định cần can là tôn quý chi là ti , có thời gian cũng có thể lấy can là người bị hại , chi là sự thể , quý nhân là lãnh đạo , ngươi cảm giác được như thế nào định vị liền như thế nào định .

Người ở rể khóa , chính là can gia tăng chi khắc chi hoặc giả chi gia tăng can được can khắc , chi làm can của tài . Can gia tăng chi khắc chi , vì tìm "Tài" mà rời khỏi chính mình của bản vị .

Học viên: loạn thủ là Quan quỷ , người ở rể là Thê tài .

Đáp: lý luận bên trên là như vậy, thực tế bên trên vẫn có một ít kém đừng, so với như đinh mão nhật , mùi gia tăng mão được khắc , cái này cũng là tự rước loạn thủ .

Hỏi: bản mệnh hành năm có thể chế loạn thủ a .

Đáp: có thể , bản mệnh hành năm làm tử tôn đến khắc chế , nhưng tai họa gần mà cứu xa, không tốt sự tình hay là sẽ phát sinh , nhưng cuối cùng có lợi , bởi vì can được khắc là trốn không được mất đấy, tai họa tại chỗ gần .

Can gia tăng chi khắc chi , chính là vì cầu được "Tài" mà rời khỏi chính mình của bản vị , so với như đi bên nhà gái tới cửa công việc hoặc giả kết hôn sau đó tại bên nhà gái phụ cận công việc vân vân. Đây chính là người ở rể khóa , nhất là lấy can gia tăng chi rõ ràng nhất , can là chủ động , đến chi chỗ của vị trí đi , dạng này khóa tại thực tiễn ở bên trong, không phải ở rể , chính là công việc mà phương Ly bên nhà gái không xa . Mà chi gia tăng can được khắc can , tài đến liền ngã , là đối phương động , loại này tượng không có chi gia tăng can rõ ràng như vậy , nhưng nếu như chi gia tăng can được can khắc phát sinh dụng , tuy là người ở rể nhưng không tốt, sự thể được khắc phát sinh dùng , được người bị hại chê mà biến động tượng . Thích nhất can chi tăng theo cấp số cộng , chi làm can tài lại hợp , lợi cho cảm tình , dạng này khóa phần lớn là can chi nội hợp , nhưng cũng dễ dàng xuất hiện tình tay ba , bởi vì người ở rể khóa , bản thân cũng là không soạn bài .

Can gia tăng chi khắc chi , ngã động đến khống chế người khác , làm việc không thể không động . Người ở rể khóa sắc nhất tại cầu tài , chủ động cầu tài hoặc giả tài đến gia tăng can tìm người tượng . Nói như vậy can chi tăng theo cấp số cộng của khóa , dễ dàng liên lụy , lưu luyến , đặc biệt là tướng sinh , đã không còn mà vẫn thấy vương vấn . Xem giao hàng , bán trạch , phần lớn là người hàng , người trạch mến nhau , khó mà bán ra bất hảo không dễ bán . Nhưng nếu như can chi tương khắc , lại phát sinh dụng , thì trái lại không lưu luyến tượng , từ bỏ , bán phá giá tượng , vãi ra .

Người ở rể khóa , là khách cầu tài tượng , thống dịch kinh lữ quẻ . Hỏa Sơn Lữ , lữ có lữ hành tượng , tại ngoại làm khách , phát hỏa xuống núi , bên trên Ly dưới cấn . Ly là hỏa , Bát Thuần Cấn , Sơn cháy rồi , thế lửa lan tràn , ắt nhất định rời khỏi , như đường trong người đi đường , vội vàng đi đường . Can gia tăng chi khắc chi , lợi cho tĩnh thủ , can gia tăng chi được can khắc , lợi cho tĩnh thủ . Người ở rể khóa can gia tăng chi , là ngồi công đường xử án tế . Người ở rể khóa xem sự tình thêm không được tự do chính là là khách cầu tài của khóa , khuất ý từ người , sự tình có dính líu .

Ví dụ 1: kiến viêm mậu thân năm tháng năm ất dậu nhật thân đem giờ mão , phùng tu chức kỷ mão sinh ba mươi tuổi xem trạch

 ChuTỵQuýSau

TuấtHợiTửSửu thanhÂmÂmHợpTàiMùiThanh

Hợp dậuDần âm mùiDầnDầnDậuPhụMậu týQuý

Phác thảo thânMão huyền dầnDậuDậuẤtTửQuý tịHổ

MùiNgọTịThần

ThanhKhôngHổThường

Học viên: chi gia tăng can khắc can , do phòng nội chạy đến cửa phòng làm hợp , bất lợi tử tôn , thê thiếp cho lang quân áp lực , bốn khóa chưa chuẩn bị , nhà cửa có khuyết giác , thượng thần thái âm , phòng nội âm ám , phòng bên trên tuế phá , phòng ốc có tổn .

Bút giả: đoán không tệ , này khóa xem trạch , can là người chi làm nhà , gần trạch gia tăng can khắc can , là trạch bất lợi người , dậu là tử thần , làm trạch là can quỷ , là ở này trạch muốn chết người tượng , mà chi âm là tuổi phá , đại hao gia tăng trạch , vừa là nhật lưỡi , khắc tài phát sinh dụng .

Hỏi: ất gửi thần , thần cùng dậu hợp , làm sao lý phân giải?

Đáp: nếu kết hợp lại , chính là người trạch kết hợp lại , tức lẫn nhau cảm mến , thì khó mà bán ra , rời đi , nói cách khác cái này trạch , phi thường không tốt .

Học viên: phu thê cãi lộn đến cửa khẩu , lại bị kéo trở về phòng nội .

Bút giả: đối, rõ ràng trạch bất lợi , mà lại hay là bản mệnh quỷ chỗ . Dậu hợp là tử thần khắc can , can là người , lại tử thần gia tăng can , người tất có chết. Hợp có thể là gia đình hòa thuận , hài hòa , lại có thể là hôn nhân , vẫn còn tốt là con cái . Nguyên do nếu trạch nhân hợp , gia tăng can khắc can , liền nói minh này trạch bất lợi cho gia đình hòa thuận , bất lợi hôn nhân , bất lợi con cái . Vùng tử thần , dễ chết người , lại là mệnh quỷ chỗ , tương xung , nó hung có thể thấy được . Xem người là kỷ mão mệnh , dậu là mệnh quỷ . Như thế chi bên trên thấy lớn hao tổn gia tăng can , lại là nhật lưỡi chỗ , âm thần lại gặp tài nhân thanh long , nguyên do này trạch bất lợi tài , bất lợi nữ nhân , đây là trạch cùng bản mệnh quan hệ , không nhìn bầu trời địa bàn .

Suy đoán trạch sau cùng Kỵ tuổi phá tại chi bên trên lưỡng khóa , nếu gia tăng nhất định phá tài chắc chắn , còn làm phiền mệt mỏi không được an bình . Dậu làm thiếp , thái âm vậy làm thiếp , nhân tử thần khắc can , lại thái âm hóa không , nguyên nhân bất lợi thiếp . Tử quý nhân hãm không chủ bất lợi tôn trưởng , lại thái âm chủ mẫu , truyền không , lại chủ bất lợi mẫu . Tử cũng là con cái , mạt truyền hào Tử tôn độn ngậm miệng nhân hổ , âm thần gặp tử tôn của tuất mộ , tuất lại là tử khí , cũng không lợi nhuận tử . Này khóa xem trạch , trạch đến khắc can , lại bốn khóa hỗ khắc , chiều dài ách khóa , ba lan truyền khắc , không có một chút cát . Thanh long cho dù bất không , cũng là tọa dưới dần quỷ của địa, lại là đại hao gia tăng trạch như thường phá tài .

Bản mệnh mão bên trên gặp thân phác thảo , mệnh quỷ , nhật quỷ , nhất định vẫn còn tụng , ngục sự tình , nhưng cũng may thân là nguyệt tương , mạt truyền tị đến khắc hợp thân quỷ có thể cứu , tuy có cứu nhưng bất lợi thân , thân ngày hôm đó đức , vậy là mẫu thân tượng . Chợt xem xét , toàn bộ là không tốt của mà phương .

Thiệu tiên sinh nói: này khóa chi đến gia tăng can , danh tới cửa loạn thủ; lại dụng thần lúc tù chết , đẩu cương hệ nhật bản gia tăng dần , danh thiên ngục , không khỏi đại phục , tất có đại họa . ( trạch đến khắc nhân , tử thần gia tăng can , không...nhất lợi nhuận người . )

Thiệu tiên sinh lại nói: chi thần phạm nhật , dậu làm tỳ thiếp , sợ tỳ thiếp tử vong là mệt mỏi . Trung học sơ cấp truyền lục hại , quý nhân hành năm lại gia tăng nó bên trên; giáp ất lấy tử là cha mẹ , chủ trước bị ngang nhiễu , thứ giá trị hung tang . Lại phòng cháy , này hung khóa vậy . ( này khóa dậu hay là thiên quỷ sát , hỏa quỷ sát . )

Điều tra tội chứng: thời phùng làm chủ bộ , mùng hai tháng năm nhật bói thẻ , mười bảy tháng sáu ( vừa làm tháng bảy ) nhật , tiểu tỳ tranh thủ tình cảm , bởi vì trách của , sau đó treo cổ tự tử , huyện úy cùng chủ bộ không đủ , theo nếp đoán nghiệm , thân châu bị câu , tại năng lượng nhân chùa đem cùng tháng một; mẫu vong , sau đó được đinh buồn mà đi . Đóng chi thần phạm nhật , chính là dưới phạm bên trên vậy . Dậu làm tỳ , lục hợp là người miệng . Tháng năm hỏa quỷ tại dậu , nguyên nhân tỳ đột tử; dậu kim khắc ất mộc , nguyên nhân là mệt mỏi . Quý nhân lục hại , nguyên do bị câu . Lại mùi là thân thuộc , bản cung bên trên gặp tử là cha mẹ , mẫu được thổ khắc , lại được mùi hại , hành năm gia tăng của , khắc nặng trọng hại , nguyên do mẫu vong . Tháng năm lấy tị vi nguyệt Bệnh Phù , đi vào mạt truyền , nhân hổ gia tăng mẫu về bản cung , quy tang vu gia vậy . Lại hai tháng mẫu của muội lại không , này là phùng của dì , cung cấp nuôi dưỡng ở nhà giả vậy; mùi táng mà trù hạ hỏa phát sinh , cháy lan đem cùng đường tiền mất . Hết thẩy hỏa quỷ khắc nhân , không phải một cái có thể làm . Lục hợp là quan tài , mão thần cũng là , nguyên do một năm của nội ngay cả tang ba người .

Học viên: thiên quỷ làm quỷ chủ gia phá người Ly , chết bệnh sản chết.

Bút giả: mọi người đoán phản hồi là được, sau theo như là hậu nhân đặt cược đi tới . Này khóa phản hồi: thiếp tranh thủ tình cảm , bởi vì trách của , sau đó treo cổ tự tử , xâu chết rồi, sau đó người bị hại vào tù , sau bởi vì mẫu chết mà được đặc xá ra ngục giữ đạo hiếu , hậu sự chủ dì lại chết , mùi táng mà trù hạ hỏa phát sinh , cháy lan đem cùng đường tiền mất . Tử thần tịnh thiên quỷ sát , là thiên muốn tiêu diệt người . Dần âm là dì tượng .

Học viên: mùi thân thuộc , tử tị chữ chết , truyền bên trên thân thuộc chết , toàn âm tính nữ nhân , tháng Mùi phát sinh dụng tức ứng .

Bút giả: đúng vậy, dần là nhà dài, thái âm chính là phụ nữ .

Học viên hỏi: tại sao không phải người bị hại chính mình của mẹ?

Bút giả đáp: ta sự tình sau luận , không được như lúc trước đoán khóa rõ ràng , sự tình sau là vỏ khóa , này khóa thiệu hình cũng không đoán xuất chết dì , nhưng nói bất lợi phụ mẫu , thứ giá trị hung tang . Ta cảm thấy nếu như không phải đoán , ta cảm thấy cần phải như vậy lý phân giải , dậu hợp hỏa quỷ sát gặp trạch , âm thần gặp dần âm , bốc cháy của lúc, bỏ lấy chính là dì hòm quan tài phẩm .

Học viên hỏi: vì sao toàn bộ trôi qua của phụ nữ mà không có người nam này đây?

Bút giả đáp: này khóa chi bên trên của tượng quá rõ ràng , bất lợi nữ nhân .

Bút giả sau theo như: đoán khóa cùng sự tình sau vỏ khóa , vẫn có chút ít không được như nhau , ta cảm thấy chúng ta đem đoán khóa nắm giữ tốt liền được . Vỏ khóa chỉ có càng vỏ càng mơ hồ . Quý nhân , dần , cái này chút ít cũng có thể là người nam này , dùng cái gì mùi ứng? Ta cảm thấy phải xem biến thể cửa , mão mệnh bên trên gặp thân phác thảo làm quỷ , thân là khôn vị , câu hồn phác thảo đi tất cả đều là nữ mệnh , nhưng lúc trước đoán khóa ai cũng không dám đoán chết hết nữ nhân , nhưng bất lợi phụ nữ rất rõ ràng . Sự tình sau vỏ khóa , khó tránh khỏi gượng ép bổ sung sẽ, nguyên do mọi người sự tình sau sẽ không dụng cưu kết vì sao cái tượng này tìm không được , đem đoán khóa phải giờ nắm giữ tốt liền được , cơ bản bên trên theo đoán của không kém được thêm ít, lục nhâm khóa của cát hung vẫn rõ ràng nhất .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Ngự định đại lục nhâm 72 0 khóa đại lục nhâm bính thân nhật thứ mười cục can bên trên thân
64 khóa qua tường phân giải 25 ( bắc hải nhàn nhân )
Tiểu lục nhâm chép tay
【 lưới trích ] canh dần nhật mười hai cục
Đại lục nhâm căn bản --- 《 khóa kinh » 《 tất pháp 》
Lục nhâm phân biệt nghi (4 )
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p