Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Chỉ nam quyển một chú giải thích đại lục nhâm tâm ấn phú


Theo như: 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 cũng có 《 tâm ấn phú 》 , chư sách thường nói "Thường nói" giả , đóng xuất chư này phú , như "Tuổi phá gia tăng lâm Nguyệt phá ở bên trong, trên dưới tương ngộ tài vật không ." Vân vân. Cùng lòng này ấn bất đồng , không thể tướng hỗn .

  Lục nhâm như vào , trước ngày mai thần .

Lục nhâm vận thức , trước lấy nhật thần làm căn bản vậy . Nhật tôn quý , cho nên viết thiên can; thần ti , cho nên viết địa chi . Hợi tý sửu ứng với bắc phương , dần mão thần ứng với đông phương , tị ngọ mùi ứng với nam phương , thân dậu tuất ứng với phương tây phương , tức địa bàn vậy . Thiên can giả giáp ất đông phương mộc , bính đinh nam phương hỏa , mậu kỉ trung ương thổ , canh tân thuộc hướng tây kim , Nhâm Quý bắc phương thủy . Nhập thức chi pháp: giáp khóa tại dần ất khóa tại thần , bính mậu khóa tại tị , đinh kỷ khóa tại mùi , canh khóa tại thân , tân khóa tại tuất , nhâm khóa tại hợi , quý khóa tại sửu . Mà không ở mão ngọ dậu tử giả , lấy chính vị không dám nhận , nguyên nhân dương can ở lộc thần chỗ , mà âm can ở lộc trước thần một vị vậy .

Này "Nhập" chữ tiếp xúc lấy 《 đại toàn bộ 》 "Nhập thủ pháp" của "Nhập" chữ , đóng nói xin âm dương lấy can chi mỗi bên hai khóa lấy thành bốn khóa vậy .

Lại , nhật thần là lưỡng nghi , đoán khóa trước xem nhật thần trên dưới của nhân gặp , gặp sự tình trạng thái của biểu hiện .

Lại , ý đồ đến thêm ứng với nhật bên trên cùng phát sinh dụng , nếm có một người kỉ tỵ mấy ngày gần đây , vào cửa không nói chỗ sự tình , hơn lấy sửu đem gia tăng giờ thìn , Dần mộc tự chi bên trên xa khắc phát sinh dụng nhân chu tước , đoán có tai vạ bất ngờ phát sinh tại gia đình , quả nghiệm . Này cũng xem ý đồ đến của lương phương vậy .

Lấy nguyệt tương gia tăng xem thời của bên trên

Nguyệt tương , ngay hôm đó ở lại thái dương vậy . Tháng giêng nước mưa từ nay trở đi triền cư tí của thứ nhập cung hợi , chính là đăng minh đem vậy; tháng hai xuân phân từ nay trở đi triền giảm phần của thứ nhập cung Tuất , chính là sông khôi đem vậy; tháng ba cốc vũ từ nay trở đi triền đại lương của thứ nhập cung dậu , chính là từ khôi đem vậy; tháng tư tiểu mãn từ nay trở đi triền thực thẩm của thứ nhập cung thân , chính là truyền tống đem vậy; tháng năm hạ chí từ nay trở đi triền chim cút thủ của thứ nhập cung Mùi , chính là tiểu cát đem vậy; tháng sáu đại thử từ nay trở đi triền chim cút hỏa của thứ nhập cung Ngọ , chính là thắng quang đem vậy; tháng bảy tiết xử thử từ nay trở đi triền chim cút đuôi của thứ nhập cung tị , chính là thái ất đem vậy; tháng tám thu phân từ nay trở đi triền thọ tinh của thứ nhập cung Thìn , chính là Thiên Cương đem vậy; tháng chín tiết sương giáng từ nay trở đi triền đại hỏa của thứ nhập cung Mão , chính là thái xung đem vậy; tháng mười tiểu tuyết từ nay trở đi triền tích mộc của thứ nhập cung Dần , chính là công tào đem vậy; tháng mười một đông chí từ nay trở đi triền tinh kỷ của thứ nhập sửu cung , chính là đại cát đem vậy; mười hai nguyệt đại hàn từ nay trở đi triền huyền hiêu của thứ nhập cung Tý , chính là thần sau đem vậy . Thường dùng cái này giá trị nguyệt chi tướng mà gia tăng người vừa tới chỗ xem của chính thời bên trên thuận bố trí mười hai cung thần , tức thiên bàn vậy . Giả sử tháng giêng nước mưa từ nay trở đi triền cư tí chính là hợi đem đăng minh vậy. Như giờ ngọ thì dụng hợi gia tăng ngọ , tử gia tăng mùi , thuận hành mười hai thần là vậy .

Xem thời lấy chính thời tốt nhất , thứ báo cáo lúc, đếm số chi pháp không thể từ .

Xem âm dương là bốn khóa của phân .

Thiên can dương vậy. Can bên trên được giả nói nhật , can bên trên dương thần là khóa thứ nhất , chính là dương trong của dương vậy; địa chi âm vậy. Chi bên trên được giả nói thần , chi bên trên dương thần là thứ ba khóa , chính là âm trong của dương vậy; can bên trên âm thần là thứ hai khóa , chính là dương trong của âm vậy; chi bên trên âm thần là thứ tư khóa , chính là âm trong của âm vậy . Phu nguyệt tương gia tăng thời thì vô cực mà thái cực vậy; gia tăng khi thì có thiên bàn động mà sinh dương , địa bàn tĩnh mà sinh âm , chính là thái cực sanh lưỡng nghi vậy . Còn can chi phân mà bốn khóa bố trí , không phải lưỡng nghi sinh tứ tượng ư ! Cho nên viết: Đạo của nhất âm nhất dương , âm dương bất trắc của gọi là thần .

Dương chủ ngoại mà âm chủ bên trong, dương chủ lộ vẻ âm chủ hối , không thể không có biết . Phàm xem nhật âm khắc can , chi âm khắc chi giả , lấy nội tặc cùng nghĩ suy nghĩ tự thương hại đoán của , nhất định không kém trì .

Tặc khắc là sơ dụng khởi nguồn , tướng bởi vì làm trong mạt chi thân .

Bốn khóa tức bố trí , thì bát quái sinh vậy . Bốn khóa âm dương tức đồ , cần tìm ba truyền cho là phát sinh dụng , thì lại lấy bốn khóa trên dưới xem xét hắn. Nếu có một cái khắc nó thượng thần giả , tuy có hai ba của bên trên khắc dưới, bất luận vậy , tên là phúc thẩm khóa; nếu bốn khóa trong đồng thời không dưới khắc , riêng chỉ một thượng thần khắc dưới, lấy mà dụng của tên là nguyên thủ khóa . Phúc thẩm giả lặp lại xem xét tường vậy. Nguyên thủ giả khác không dưới khắc mà cao vút như thế có thủ xuất thứ vật tượng vậy . Đều lấy đoạt được phát sinh dụng là sơ truyền , lấy sơ truyền địa bàn bên trên chỗ nhân giả là trong truyền , lấy trong truyền địa bàn bên trên chỗ nhân giả là mạt truyền , cho nên viết tướng bởi vì vậy .

Khắc giả động vậy. Không khắc thì bất động . Khóa bên trong có mấy khắc , tức có mấy sự tình . Lại sự tình của ứng kỳ , cũng tại khắc trong tìm , đóng khắc giả , chuyển hướng vậy . Nguyên thủ chủ nhanh , phúc thẩm chủ chậm; nguyên thủ chủ thích , tiếp xúc phòng nhạc cực sanh bi; phúc thẩm chủ buồn , cũng tường tự ám mà minh .

Khắc thêm so với dụng liên quan hại ,

Phúc thẩm chỉ vì một cái tặc , nếu bốn khóa bên trong có hai ba bốn dưới tặc giả không phải xem xét vậy; nguyên thủ chỉ vì một bên trên khắc , nếu bốn khóa bên trong có hai ba bốn bên trên khắc giả không phải thủ vậy . Bên trên khắc dưới nói khắc , dưới khắc trong đó viết tặc . Nay tặc khắc sôi nổi , thì lại lấy giáp bính mậu canh nhâm là dương nhật , mà dụng một tử dần thần ngọ thân tuất chi thần dương cùng dương so với , mặc dù hai tam âm chớ luận vậy; nếu ất đinh kỷ tân quý là âm nhật , mà dụng một sửu mão tị mùi dậu hợi chi thần âm cùng âm so với , mặc dù hai tam dương chớ luận vậy. Cho nên viết so với dụng vậy . Như thế lại nói biết một giả nào ư? Đóng dương biết dụng một hào dương mà không biết có âm vậy. Âm biết dụng một âm hào mà không biết có dương vậy . Trợ từ, dùng ở đầu câu ngày âm chỉ biết dụng một âm , nay mà có hai âm tam âm bốn âm vậy; dương nhật chỉ dùng một dương , nay mà có hai dương tam dương bốn dương vậy , thì danh của nói liên quan hại khóa , trước lấy dần thân tị hợi bên trên nhân chi thần là dụng , thì liên quan sâu xây lên tên là xem thời cơ , đóng có hại giả không thể không có xem thời cơ , bo bo giữ mình ý nghĩa vậy . Nếu mạnh thần bên trên không khắc tặc , thì lại lấy Tý Ngọ mão dậu bên trên nhân chi thần là dụng , này liên quan của thiển mà lại tên là xem xét vi , đóng thấy ở minh giả không thể không có truy cứu tinh vi , lý sương băng cứng đến tâm ý vậy . Trong đó mạt nhất định như tặc khắc của tướng nhân.

Liên quan hại bắt chước , chỉ dùng mạnh trọng cuối kỳ là chính xác , không lấy liên quan hại sâu thiển vì nghĩa , này 《 chỉ nam 》 sử dụng chi pháp , tiếp xúc ghi chép ! Lại liên quan hại giả , khắc thêm vậy. Chủ sự thể sôi nổi , sự thể phồn thì khúc chiết nhiều, khúc chiết nhiều thì chậm trễ vậy . Xem lội nước giả , chẳng lẽ không phải cẩn thận từng li từng tí , vị che duy gian ư? Lấy hôn nhân nói của , đều "Thật bận rộn sao" vậy . Nguyên nhân liên quan hại thống Khảm của thể , trải qua gian nan vất vả vậy .

Phàm gặp liên quan hại khóa , thích hợp lấy 《 dịch 》 cần của quẻ nghĩa , ngồi đợi tường xem xét , thì không được liên quan tại hiểm vậy .

Không khắc là lấy xa sân .

Nếu bốn khóa trên dưới toàn bộ không tương khắc tặc , thì lại lấy nhật can làm chủ mà cùng thứ hai, ba, bốn khóa thượng thần tương đối khá hắn. Nếu có một thượng thần kỳ kạn can giả lấy cho là dụng , danh thần xa kỳ kạn , nói ngải tên khóa , lấy cái đó năng lượng xa tổn thương tại ngã mà lại tựa như tên vậy . Dùng cái gì ngải tên danh của? Đóng trên dưới tương khắc lực dũng , mà có tặc khắc danh xưng, tư xa xôi lực miên , mặc dù khắc mà còn ngải mà thôi . Nếu không kỳ kạn can giả , thì xem nhật can xa khắc cái đó ba thượng thần vậy . Nếu có một thượng thần được nhật can khắc giả lấy cho là dụng , tên là xa khắc thần , nói bắn ra khóa , lấy ngã năng lượng xa tổn thương tại cái đó mà lại tựa như bắn vậy . Dùng cái gì đàn danh của? Đóng cũng bởi vì bắn xa lực mỏng , thủ tượng tại viên đạn mà thôi . Nếu như có hai khắc hoặc khắc hai cái , cũng như so với dụng chi pháp . Ba truyền tướng bởi vì cũng như tặc khắc chi pháp .

Xa khắc ở xa tới sự tình , như thế không thể câu ngải đàn của danh , mặc dù cao tên cũng có thể ngã can thiệp tại người , mà bắn ra cũng có người can thiệp tại ngã . Duy lấy khóa sinh động đem đoán của mà thôi . Lại xa khắc giả , nghiêng giao vậy. Cũng có cách khác anh ấy đường kính lý lẽ .

Nếu mão tinh lúc cúi đầu ngẩng đầu tại dậu bên trên.

Nếu bốn khóa tức không khắc mà phục không xa , thì là mão tinh vậy . Đóng xa khắc lực nhẹ, thủ tượng tại ngải thủ tượng tại đàn , tình hình không xa khắc mà độc thiên địa bàn của dậu kim tác dụng , kỳ lực càng nhẹ đã đến , mà ứng sự tình thì vị tất minh của vi vậy , nguyên nhân lấy dậu trong của mão tinh là danh , nói về minh của vi , mặc dù thất tinh gặp nhau , không phải đến minh con mắt không được phân biệt vậy . Dương nhật thì lấy dậu bên trên đoạt được chi thần là phát sinh dụng , có nhật sắp xuất hiện mà kê ngửa đầu ý nghĩa vậy; ngày âm thì lấy dậu dưới đoạt được chi thần là phát sinh dụng , có nhật đem mộ mà nhìn thèm thuồng cúi đầu tâm ý vậy . Âm tắc nhật làm trong truyền thần làm mạt truyền , dương tắc thần làm trong truyền nhật làm mạt truyền . Không được riêng chỉ âm dương điệp thiên , mà cuối cùng cũng có trở lại bản tượng vậy .

Mão tinh giả tỵ hổ lộng quyền tượng , được này khóa nhất định không được tự an . Thất tinh giả , mão ở lại vậy. Nay hiệu mão ở lại tinh đoàn , phương tây phương hiệu bảy tỷ muội tinh đoàn . Trở lại bản giả , lấy nhu nhật mạt truyền chi bên trên, mới vừa nhật mạt truyền can bên trên, luôn có hồi quy tâm ý , phán đoán thích hợp tham khảo hắn.

Nếu khác trách lấy can chi của hợp thần .

Giả như bốn khóa có đầu đuôi tướng đồng là ba khóa giả , có hai ba tướng đồng mà làm ba khóa giả , tên là không sẵn sàng , nói bốn khóa không toàn vẹn , không hoàn mỹ vậy . Nó chưa chuẩn bị khóa trong vô tặc khắc không xa khắc , không thể lấy mão tinh lấy Ví dụ . Bốn khóa mão tinh , ba khóa khác trách vậy . Nếu dương nhật được của lấy hợp của thiên can vị bên trên nhân giả lấy làm Dụng thần . Hợp giả , giáp kỷ , ất canh , bính tân , đinh nhâm , mậu quý kết hợp lại vậy . Can dương còn có vận dụng cơ hội vậy . Như âm nhật được của lấy địa chi của tam hợp trước một vị dụng của , mà không dụng nhân thần , tĩnh cơ hội vậy . Tam hợp trước một vị giả , như tị dậu sửu , hợi mão mùi , dậu thường dùng sửu , sửu thường dùng tị , mùi thường dùng hợi là vậy . Trong mạt không hỏi ngày âm dương nhật , đồng thời lấy can bên trên chỗ nhân giả là hắn.

Nằm trở lại lấy hình xung là định

Nếu chư thần quy về bản vị , như con gia tăng tử , ngọ gia tăng ngọ tương tự , chính là phục ngâm tượng vậy . Có khắc giả lấy khắc , chỉ vì quý ất hai can mà thôi . Không khắc giả dương nhật tự can bên trên phát sinh truyền , ngày âm tự thần bên trên phát sinh truyền , dĩ lệ tam hình mà làm ba truyền vậy . Nếu sơ truyền giá trị tự hình thì trong truyền dương nhật dụng chi , ngày âm dụng can , vẫn lấy hình là mạt truyền vậy . Nếu gặp trong truyền lại từ hình giả , mạt truyền lấy xung thần là của vậy . Phu hình có ba giả: một chữ hình chính là ngọ hình ngọ , thần hình thần , dậu hình dậu , hợi hình hợi , tự hình vậy . Hai chữ hình chính là mão hình tử , tử hình mão vậy . Ba chữ hình chính là sửu hình tuất , tuất hình mùi , mùi hình sửu vậy; dần hình tị , tị hình thân , thân hình dần vậy . Ngược lại ngâm chính là tử gia tăng ngọ , mão gia tăng dậu , thập nhị thần mỗi bên gặp xung chiếu của vị vậy . Khắc của thiếu giả phúc thẩm , nguyên thủ lấy của , nhiều thì biết một liên quan hại lấy hắn. Ba truyền sơ mạt tướng đồng mà xung ư trong truyền . Trợ từ, dùng ở đầu câu Đinh Mùi , kỷ mùi , Tân Mùi , đinh sửu , kỷ sửu , tân sửu sáu khóa không khắc , chính là danh không nơi nương tựa , lấy chi thần của tỉnh lan xung chiếu bên trên đoạt được chi thần cho là sơ dụng , mà nhật chi chỗ nhân là trong truyền , nhật can chỗ nhân là mạt truyền . Phu tỉnh lan giả , sửu xung mùi , tị xung hợi vậy .

Trở lại nằm của khóa , mặc dù khá tĩnh động tâm ý , còn coi lấy thần tướng lấy hắn. Nếu "Bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động .", "Tới lui đều không há động dời ." Nâng nó một phương diện , hơn có thể suy vậy .

Tám chuyên lấy nghịch thuận là thật .

Nếu can chi cùng chỗ một vị , thì bốn khóa trong đành phải hai khóa vậy . Có khắc vẫn theo kẻ gian khắc , so với dụng , liên quan hại ba pháp lấy dụng . Không khắc không còn lấy xa vậy . Đóng xa , xa vậy. Can chi đồng vị hà viễn a? Chỉ dùng tám chuyên chi pháp mà dụng hắn. Dương nhật thì thuận theo can bên trên dương thần được ba mà dừng lại; ngày âm thì nghịch từ chi bên trên âm thần được ba mà dừng lại , chính là phát sinh dụng vậy . Trong mạt chuyền hai đại thể dụng can bên trên chỗ nhân thần là hắn.

"Được ba mà dừng lại" giả , mới vừa nhật tự can dương tận gốc thuận số tam thần , can bên trên sửu , lấy sửu là một , thuận số đến ba , lấy mão; nhu nhật tự chi âm tận gốc nghịch đếm tam thần , thứ tư khóa dậu , lấy dậu là một , nghịch đếm đến ba , lấy mùi . Phàm được tám chuyên , thêm lấy song luận .

Thiên ất ở ở bên trong, sau sáu trước năm .

Thiên ất chính là quý nhân vậy. Này thần ở tử vi viên cánh cửa , trụ trì thượng đế chinh phạt lấy hành lệnh tại nhân gian , ứng kỷ sửu chi thổ , có đình chiến của vũ , thống ngự thập nhị thần . Tại thiên cửa lúc trước , địa hộ sau đó thì thuận hành; nếu ở địa hộ lúc trước , thiên môn sau đó thì nghịch được. Kỳ thần sau có sáu vị , chính là thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau vậy; trước có năm vị , chính là đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long vậy .

Phu khóa bên trong có liên quan đến thiên ất trước cùng sau giả , đều dùng cái này Ví dụ suy , nếu này chi nhân thiên tướng là trước thần tắc phía trước , chỗ nhân thiên tướng là sau lục thần thì tại thiên ất sau vậy . Không nhất định giáo nó anh ấy vậy . Này đoán trước sau của giản pháp .

Giải phân nhất định chúc sự tình tại đầy tớ nhỏ .

Quý nhân ở tử nói giải phân , nói phân giải ngoại trừ phân vân nhiễu nhương vậy . Cái nắp chính là nửa đêm an cư chi thần , cho nên có trốn thoát hỗn loạn mà thản bụng . Như thế tức là đến quý , nhật có vạn cơ , mặc dù không có vua tượng , quý thần tể phụ thế thiên tuyên hoá sự tình , cũng đồng thiên tử của cực khổ , sợ nó vu thoát bỏ sót , nguyên nhân chúc sự tình tại hữu dụng của đầy tớ nhỏ , thứ không được bị nước mạc dân vậy .

Này phán từ cùng dịch của hào tương tự , ở giữa có trùng hợp có thể căn cứ đọc của , nhưng dễ đạo hoạt bát , thêm cùng sự tình không thân , nguyên nhân lúc sống đoán . Nhưng dốc lòng tìm hiểu và kiểm tra , có thể minh ngũ hành lý lẽ . Ngũ hành lý lẽ giả , dịch xem căn bản , chân bí quyết vậy. Nguyên nhân không thể không có tinh tế đùa hắn.

Một , này khóa mười hai ngày đem gặp mười hai vị , có nhân có gặp .

Hai , bản án lý lẽ phân giải , không thể toàn bộ có sinh khắc luận , có lấy thần tướng tượng nối liền mà thành ý nghĩa giả , không thể không có biết . Này đại lục nhâm cùng lục hào chỗ bất đồng .

Ba , mười hai cung gốc rể ý , nhâm học khớp nối vậy .

Quý nhân ở tử , tử giả con dân , quý nhân chữa dưới nghiêm cẩn , ác nhân không thịnh hành , tai họa không khởi , nguyên nhân có thể nói giải phân . Tiếp xúc ghi: giải phân giả , nhất định không phải không phân tranh vậy. Trước có phân tranh mới có giải phân sự tình .

Thăng đường thích hợp gởi thư khiếu nại về công phủ .

Quý nhân ở sửu nói thăng đường , chính là bản vị thuộc kỷ sửu nguyên nhân vậy. Thăng đường tất có Thái Sơn mỏm đá mỏm đá tượng , không phải có thể tư nhân can , nhất định muốn gặp của , thích hợp cầm sách hoặc dời văn , nhất định lấy chánh đại quang minh , sau đó có thể về công nhà phủ thứ gặp hắn.

Một mây , quý nhân ở bản gia bất trị sự tình .

Bằng gần như có thể yết kiến tại nó nhà .

Quý nhân ở mão nói bằng mấy , đóng công tào chính là công văn nát tỏa tượng , quý nhân có nhàn rỗi nhất định thân tại điển tịch vậy . Trong lúc thời cơ lợi dụng , mặc dù tế vụ cũng có thể liên quan , khả năng liền tư nhân thứ yết của , mà không phải là công đường của so với vậy .

Dần là mấy tượng , cỏ văn thư sử dụng , nguyên nhân quý nhân gặp của khi có công chuyện phải làm . Thân tại điển tịch giả , ví dụ một mà thôi . Ngã gặp tượng này , thêm lấy có công sự luận , thêm nghiệm . Mão dậu nhật nguyệt môn vậy. Nguyên nhân quý nhân gia tăng tại địa bàn mão dậu của bên trên phát sinh dụng , cũng chủ quý nhân lâm môn hoặc khách hàng , khách nhân tới cửa vậy . Lại thường nói "Quý gia môn hộ , ý cuối cùng không đủ .", lấy có muốn mà ngoại tìm , nguyên nhân cũng là lay động tượng .

Lên xe thích hợp tố từ tại đường.

Quý nhân ở mão nói lên xe , mão chính là hiên xe tượng , tức lên chức xe thì không phải tư gia lại không phải công sở , nếu không phải khẩn cấp sự tình , há có thể đường đột tại quý nhân lúc trước a? Nếu được khuất hoặc bị hào bạo , không phải sắp đặt tại có vị của chính nhân , nào phải rữa tư trầm nhục quá thay? Không thể không cúi tại đường mà ai đạt đến kỳ tình vậy .

Mão dậu là môn hộ , nguyên nhân quý nhân gia tăng tại địa bàn hai phân của bên trên, cũng chủ khách hàng đến gặp .

Tị ngọ được cống hề quân thích thần quần .

Quý nhân ở tị ngọ nói được cống , chính là tướng sinh trợ , không phải không được sau đó của phương , tức cống thì lại lấy tiện sự tình quý , lấy quý thấp hèn , quân thích thần duyệt quên nó dạy được của tư nhân , cống giả được giả chẳng hề càng độ tượng .

Thìn tuất giận trong ngực hề dưới buồn bên trên nhục .

Quý nhân ở thần nói thiên lao , ở tuất nói địa ngục , phi pháp của địa, nhất định phi pháp người , mà sau nhập của , nào quý nhân mà ở này ư? Văn vương dũ bên trong cũng đều là thiên sử mà thôi. Tại bên trên giả có này phi thường nhục , thì cúi đầu ngẩng đầu tại cái đó giả , ô được không được buồn ư?

Quý ở thìn tuất , là gia tăng tại địa bàn bên trên. Quý nhân không được nhân này hai thần .

Phán từ khởi sự của một phương diện tai , can quý thì quý nhân thiên võng không tốt , mà lý ngục ghi chép tù lý lẽ cũng không thể không có biết . 《 tất pháp 》 mây "Quý mặc dù tại ngục thích hợp gặp can" là vậy .

Nhưng quý nhân gặp can , không tránh được vất vả . Thân nhập công môn người , không hề đàn tinh kiệt suy nghĩ lấy phó kỳ chức ư? Chính cái gọi là "Người người thích làm quan , làm quan không được tự do" vậy .

Dời đường tất có tìm can của vinh .

Quý nhân ở thân là dời đường , đóng truyền tống bèn nói đường chi thần , quý nhân tại vui chơi diễn thời vậy. Cho nên lấy được lợi dụng tìm nó vào dụng của tư nhân , nhân ở giữa mà hành , nhất định vinh sau đó vậy .

Lời ấy có hai nói:

Một , quý nhân gia tăng thân của bên trên, thân giả xe vậy. Nếu sinh ngã , là quý nhân đón xe dưới cố , có chuyện nhờ đều là ứng .

Hai , thân là quý nhân , động bên trong có lợi nhuận .

Dự thính tất có tiệc rượu của ngu .

Đóng mùi là đêm quý , nhị quý tướng hội nhập quý gia , nguyên nhân có tiệc sẽ tượng . Nắm quý can quý sự tình đều sau đó vậy .

Vẫn giáng cung thản nhiên an cư .

Ở hợi lại nói trèo lên thiên môn , lúc này lục hung đều giấu . Đóng tỵ tước lửa mà phục dưới thủy , câu trần thiên không chi thổ mà phục dưới mộc , bạch hổ của kim phục dưới hỏa , huyền vũ chi thủy mà phục dưới thổ , mà lại hợi chính là đêm phương , nhật của cực khổ nhiễu giả đến đây mà thản nhiên an cư vậy .

Quý trèo lên thiên môn , vạn họa đều là tiêu . Nhưng khi lấy khóa thể làm chủ , đọ sức được nhẹ vậy . Nếu khóa thể hung , thì quý trèo lên thiên môn , chính là tuyên chỉ tàn sát của chiếu , dùng cái gì thành phúc? Lệ cũ người xem không thích vậy .

Nhập phòng riêng không kịp thà rằng .

Đóng dậu là Nhật trăng lên nhập cánh cửa , có tư nhân cửa của số vậy . Phu đắt tới mà ở bên trên, suy cho cùng quân , trạch dân , quy tắc thân , hành đã , tự nhiên cầm chính , cứ thế khó vào dịch thoái . Xu thế yết về tư cửa thì kiềm chế bản thân bất chính , mà dư luận giới thượng lưu bất dung vậy , há hoàng thà rằng chỗ ư?

Quý nhân gặp dậu , chính là quý nhân tự cửa sau mà vào tượng , thích hợp tư nhân không thích hợp hình . Xem sai người làm việc , đều lợi nhuận . Lại dậu giả , mị vậy. Thiếu nữ vậy. Đến tôn quý vì đó sở mê , thì mất nó cầm chính tâm , thích hợp thận hắn.

Nhưng thấy Đằng xà sợ nghi nhiễu loạn .

Trước một Đằng xà chính là đinh tị hỏa thần vậy. Chủ hỏa quang sợ nghi buồn sợ quái khác . Đóng hung thần vậy. Lấy Ly quý nhân trước một vị , cho nên viết trước một vậy .

Đằng xà sau cùng chủ biến hóa thêm phương diện .

Đậy nhãn thì không họa không buồn .

Ở tử vậy. Không những Tý thủy khắc tị hỏa , mà lại ở đêm mới có đậy nhãn tượng . Bàn nằm dừng tức của lúc, nó hung diễm không có chỗ , không họa không phải lo rồi .

Đằng xà đậy nhãn , cái đó vô hại người tâm , nếu nhật vùng tự hình , hoặc bản mệnh hành năm làm quỷ mộ tuyệt thần , thì tự sính tự tác , họa họa không it vậy .

Bàn quy thì họa tiêu phúc hòa hợp .

Đóng sửu bên trong có ám chim tinh quy vậy . Phu tỵ cùng quy cấu cũng ly khảm giao tế tượng . Há phục có dã tâm tại người quá thay? Là lấy họa tiêu , xem giả tu hòa hợp lấy lập thân , tư phúc bất tận vậy .

"Tu hòa hợp lập thân" giả , cũng nói thích hợp thủ tĩnh , không thể bốc lên vào .

Mọc sừng nhe răng họa phúc lưỡng đường .

Ở dần mọc sừng , đồ chắn lửa sinh tại dần , vinh vượng chi cực , hóa giao hóa rồng , này là tham vinh không được họa , là lấy thành phúc .

Ở dậu nhe răng , đồ chắn lửa chế hương , hung hăng ngang ngược đắc chí của địa, mà lại kim thạch mà không ăn , được tỵ tứ độc bao hàm tham ăn , tìm ăn uống chi kế làm hại , được này giả thoái giấu tại chặt chẽ có thể vậy .

Phàm tỵ ở dần , lấy rồng đoán của có thể vậy. Lấy dần là thanh long gốc rể vị vậy .

Nhân sương phi không đừng tường không phân biệt .

Ở tị là nhân sương , lấy sương là ẩn , mặc dù độc nhãn không chỗ nào gặp, độc không được tứ thân , được này giả vẫn thích hợp tránh hắn. Đóng sương của trùm , cái đó vững chắc nhãn mê vậy , mà ngã đến đây duy nhất không được mê quá thay? Nếu lầm phạm của , vì đó cắn nuốt , hối nào cùng vậy .

Ở ngọ phi không , lấy tỵ phi không hóa rồng hóa thận khí độ vậy . Cái đó có này chí lớn mới có này đại là , há phục độc nhân? Tung cái đó không được độc nhân , tại ngã vẫn thích hợp tránh của , không mất là người sáng suốt .

Thìn tị ngọ thiên vị vậy. Gặp ở của nhất định hóa rồng , chí tượng nhất định lớn. Sinh can đại cát .

Vào rừng hề phong không thể chặt .

Ở mùi là nhập Lâm , mùi chính là mộc khố , lấy thổ có mộc , không phải Lâm tượng ư? Lâm lộc dừng dừng lại , vừa có chỗ che vậy , nó huyệt nhất định sâu , lúc tuy có lưỡi đao không có chỗ lợi nhuận của nó vậy . Cái đó Đằng xà có này cuộc sống an nhàn chi nhạc , nhất định không tứ họa tâm , xem giả không chỗ nào Kỵ vậy . Như thế gặp Lâm có tỵ , còn coi đừng nhập .

Rơi xuống nước hề từ tâm không họa .

Ở hợi tỵ rớt năng lượng thủy ở , thì nước chảy bèo trôi , tôm cá làm thức ăn , lại tựa như không ngang đường độc nhân chi dục . Tại ngã thì mặc kệ đi tới đi lui chu toàn , há không tuỳ thích quá thay?

Khi cửa ngậm kiếm đều là thành hoạ .

Ở mão là lúc cửa , mão chính là nhật nguyệt cánh cửa , thì đi ra ngoài tức được kỳ hại vậy . Có chuẩn bị giả vô hại vậy . Được này giả dự là chi kế , không đợi cái đó phấn khởi mà công nó bất ngờ . Nếu xu thế mà không chăm sóc , tư đọa kỳ hại vậy .

Tỵ gia tăng địa bàn mão dậu của bên trên, thì yêu phân khí độ nhập môn vậy , tại người tại vật đều là được kỳ độc , hành vi làm việc cũng có tỵ của tính vậy .

Thân giả kim nhận tượng vậy . Kim nhận chính là trảm cái đó vật , mà râu là cái đó chỗ ngậm quá thay? Hỏa năng lượng khắc kim , có thể hung hăng ngang ngược sính yêu , ngậm kiếm đóng khác mà lại yêu tượng . Chiếm được giả duy thoái lặn mà tránh của , cái đó hung không được chỗ , yêu phân tức mà ta phục nào họa quá thay?

Nhập mộ mà tượng rồng đồng thời là giải thích khó .

Tuất là nhập mộ . Tuất chính là hỏa khố , có tỵ nhập mộ tượng . Cái đó thâm cư mà trốn tránh , ta hướng về qua mặc dù không tránh được cẩn thận lo sợ , mà cái đó không phải bàn nằm đường xá của so với vậy .

Ở thần tượng rồng . Tỵ chính là rồng của từ vậy. Có hóa cơ hội , nếu nhập rồng huyệt , có theo hóa ý nghĩa . Phu cái đó tham truyền lên nhất định nóng tại ở bên trong, há phục sâu là ngã họa quá thay? Nguyên nhân có thể giải thích khó .

Tỵ nhân thần thì hóa rồng , phát sinh dụng hoặc ở nhật bên trên, chiêm thiên thời nhất định mưa .

Chu tước nam phương văn sách có thể phòng .

Hai vị trí đầu chu tước chính là bính ngọ hỏa thần vậy. Cho nên viết nam phương , văn thư , chủ quản tụng , chương tấu , khẩu thiệt chi thần , chủ hỏa quang quái khác , đi quý nhân hai vị , cho nên viết hai vị trí đầu .

Tổn hại lông vậy tự thương hại khó thoát .

Ở tử , cánh chim không thành , vào phi nhất định khó vãi , xem này giả văn thư vô khí , mà kiện tụng khẩu thiệt không được hung vậy .

Đậy nhãn vậy động tĩnh được xương .

Sửu cũng bắc phương thủy khí sau khi , chế tước hỏa , có nhảy sông bể đầu của rõ . Đóng cái đó tức nhãn minh ta phải có là vậy . Động tĩnh đều cát , không miệng lưỡi của buồn , tụng tức mà văn thư không thể vậy .

An ổ hề trì trệ sa vào .

Ở dần mão là hắn. Đóng mộc đều là hỏa sinh trợ chi thần , còn có sơn lâm tượng , tước đến sơn lâm kết ổ thế lũy , nuôi dưỡng tử tham vinh . Xem giả chỗ vui có khẩu thiệt tiêu vong ý nghĩa , mà nói trì trệ sa vào giả , đóng bốc văn thư chương tấu sự tình vị tất yêm trệ mà sa vào .

Này nhâm học "Mã luyến sinh không thể ", "Quỷ luyến sinh không khắc ", "Ấn luyến sinh bất sinh" lý lẽ , huyền diệu nhất .

Đầu lưới hề ngoan sai lãng quên .

Thìn tuất là thiên la địa võng , mà tuất là tước hỏa khố , mà thìn tuất đối cung , có mộ tượng vậy . Phu lấy chu tước của hung , nhập này không được phi Dương , xem giả chỗ vui vậy . Cho nên viết ngoan sai lãng quên , cũng chỉ văn thư sự tình .

Chu nhân thìn tuất phát sinh dụng , thêm vô âm thơ , thử của nhiều lần nghiệm .

Nghiêm ngặt miệng ngậm phù quái khác qua quan nói tụng .

Tước ở thân năng lượng khắc chế Thân kim , nó phương đắc chí chỗ vậy . Nghiêm ngặt miệng phấn mổ , nguyên do khẩu thiệt càng vượng vậy . Nhìn văn thư vốn có khí , mà anh ấy xem thì tụng tố tượng , hung không thể tránh .

Ở ngọ nói ngậm phù , cổ danh thật chu tước , có không phải tinh tế của tụng , người thường của buồn , nếu sĩ tử nhập trường , tư cao trong vậy .

Gặp mộ phần vào nước bi ai mà tại gà cửa sổ .

Gặp không nói nó ổ tại cổ mộ tượng . Phu tị ngọ mùi thân đều có bên trên, có phi không mà bay lượn ý nghĩa . Chu tước được tứ của thời vậy . Chủ khẩu thiệt không được tinh tế , cho nên viết bi ai , vợ con hư ảo không được bi thương giả ư?

Nô , nam nữ vậy .

Gặp hợi nhập thủy, hỏa vào nước hương có nhảy sông nghĩa , chính là rất mừng vậy . Hung thần vô khí nào nói ai bi thương . Đóng cũng chỉ văn thư vận dụng mà nói mà thôi. Nếu có cần dùng gấp văn từ không thể được dụng , cũng bi thương vậy .

Chu là nói , là văn , vào nước thì ngôn từ bi thiết . Bi thiết giả tất có nguyên nhân bởi vì vận thế không tốt . Cố nhập thủy gặp mộ phần , không những văn thư vậy .

Quan tai họa bắt đầu bởi vì đêm táo .

Ở dậu là hắn. Cũng hỏa chế kim hương , có thể phấn chí làm ác , nó tính thật là loạn liền sinh khẩu thiệt , được này giả nhất định quan phi không tránh được . Lại mà lại dậu là môn hộ , khẩu thiệt nhập môn không phải quan tai họa mà nào?

Nếu khắc can tai họa của nó nhất định lớn, dậu lưỡi vậy. Như dao của văn từ , nào năng lượng miễn họa ư? Cũng chủ khẩu thiệt tranh đấu .

Tin tức đến cũng duyên ban ngày liệng .

Ở tị là của , lấy tị mùi trưa chính là ban ngày tượng . Tước đến đây cực kỳ có nhất khí , xem hung thì khẩu thiệt kiện tụng , xem thích thì khởi dụng văn thư , nhìn nhân thư thơ đều đến .

Việt có lục hợp chi thần hôn nhân tốt hội.

Lục hợp chủ hòa hợp thành liền yến sẽ hôn nhân , có danh tư nhân cửa .

Chờ lệnh cùng đồng .

Hợi chính là thiên môn , ngã muốn thành liền công và tư sự tình bưng tới thiên môn phía dưới chờ lệnh , tất thành .

Không được riêng chỉ lục hợp , phàm thập nhị thần gặp với thiên cửa của bên trên, thiên môn giả tiên phật cánh cửa , từ đó cửa truyền lại của Tiêu tức , chỗ quan họa phúc nhất định to lớn không gì so sánh được , nguyên nhân cát thần gặp chi tắc nó họa quá lớn , hung thần gặp chi tắc nhất định được sâu ương .

Không được hài hước sợ bội

Lục hợp mộc nhập tại tị hỏa hương , thải khói bụi bay , không tốt vậy . Phàm xem lo sợ không tránh được .

Nhật can ất mộc , ngồi tại tị phương cũng có ý đó . Lại đất sụt vu đông nam , vì không đủ , "Mã gặp tị hợi tại đường kỳ ." Đóng nói tại tị hợi của địa, mọi việc không sẵn sàng , nguyên nhân vô tín tâm mà lo sợ do dự . Lại tị giả dương chi cực , hợi giả âm chi cực , trong lúc đại chuyển quan của lúc, không phải cẩn thận vạn phân không thể , nguyên nhân cũng chủ lo sợ .

Bất hoà hề vô lễ sự tình phương diện .

Tý thủy vậy. Lục hợp mộc vậy. Nào là bất hoà? Đóng vô lễ chi hình vậy . Mọi thứ nhất định bắt nguồn từ vô lễ , cho nên hai bên không được đầu mà có bất hoà vậy .

Tư nhân vọt hề không được minh của tù địa.

Ở dậu , lấy mão dậu là tư nhân cửa , lục hợp lại ất mão loại , lấy tư nhân đồng thời tư nhân , lấy cửa phục cửa , bèn xuất núi nhập tư nhân cửa chạy trốn . Mà lại lục hợp của mộc mà gặp từ khôi của kim được khắc , nguyên nhân tù mà lặp lại tư nhân âm , cho nên viết không được minh . Này giả duy gian dâm việc ngầm là lợi nhuận , mà chánh đại ngược lại ương vậy .

"Này giả duy gian dâm việc ngầm là lợi nhuận , mà chánh đại ngược lại ương vậy ." Một câu sau cùng thích hợp suy nghĩ sâu xa , đóng cát được hung khóa , hung được cát khóa , trời trong xanh được âm khóa , âm được trời trong xanh khóa , cũng trở lại ngâm thiên di tâm ý . Như âm được âm khóa , dương được dương khóa , thì cũng như phục ngâm bất động tâm ý .

Nhân hiên kết phát sinh từ môi giới mà thành quần .

Dần chính là hiên xe , nguyên nhân là nhân hiên . Thân canh mão ất kết hợp lại nguyên nhân kết phát sinh , nguyên nhân kết phát sinh . Lấy từ môi giới chi ngôn mà có quần thành của khánh vậy .

Làm trái lý vong xấu hổ bởi vì vọng bốc lên mà gia tăng lỗi .

Mão thần có lục hại của hung , chỗ ở cũ thần là làm trái lý . Nếu gặp tuất lấy kỷ của tư nhân cửa mà tự liền tuất , cho là lục hợp tằng tịu với nhau chính là vong xấu hổ của đi xa . Chiếm được này giả nhất định bởi vì tự thất kiểm ước , lấy tuyển tội lỗi , không phải can người của hại ngã vậy .

Từ thấp đến cao đồng thời là đã liền của xem .

Ngọ là Ly vị , lại tựa như là thăng đường . Mão thì lục hợp bản vị , cố nhập thất . Hai cái phù hợp nhà phù hợp thất , chẳng lẽ không phải đã liền ư? Chiếm được này đều có thể thành sau đó .

Nhâm học trọng tượng , khóa trong gặp ngọ , tất có minh đường phong ấn bái tượng , khóa truyền lại được một hai chỗ tương tự tượng , thì có thể được này cát vậy .

Nạp thải trang nghiêm đều là muốn thành của Ví dụ .

Lục hợp gặp sửu chính là quý gốc rể viên vậy. Lấy tiện yết quý , trang sức không thể không nghiêm , nguyên do sự tình bên trên vậy . Ở mùi chính là mão không có hợp khánh , mà lại thái thường rượu và đồ nhắm gấm vóc vật của hương , lại tựa như nạp thải niềm vui vậy . Chiếm được của giả chuyện gì không thể thành vậy .

Hoặc gặp câu trần phát sinh dụng tất nhiên đẩu tụng tranh giành quan .

Chủ chinh phạt , chiến đấu , kiện tụng , tranh luận ruộng đất sự tình .

Lại chủ cấu kết trì trệ .

Càng gặp được càng đầu cơ được nhục ám bị độc hại .

Sửu chính là quý nhân của hương , lấy tranh giành thần mà vào quý địa, chính là được bước càng của tụng tố mà câu trần tứ nó khinh tại người vậy . Nếu đến tử , chính là thổ năng lượng khắc chế của thích hợp , nguyên do đầu nó cuồng vọng cơ hội , càng có thể triển bố nó phấn phẫn tâm . Chiếm được của giả cũng duy nhẫn mà thôi vậy .

Bị tù hề thích hợp lên lớp giảng bài .

Câu trần gặp dần chính là khắc chế của phương , nguyên nhân có bị tù tượng . Thích hợp lên lớp giảng bài giả , cái đó hung tức suy , mà ta phải phát sinh trên nói báo cho biết phát sinh nó tích hại thành khiên của hình. Nếu không nơi này thời thế của , thì qua thời vẫn tứ ngược mà vật được kỳ hại vậy .

Dần giả văn thư tượng , phác thảo giả đấu tranh tâm ý , lên lớp giảng bài giả dựa vào lí lẽ biện luận sự tình , ý nghĩa ở đây.

Nâng ấn hề có phong ấn bái .

Tị chính là chế tạo ấn của phương , mà câu trần một ấn của điển hình , ấn chế tạo mà thành lấy nâng phụng nó bên trên, không phải phong ấn bái mà nào? Quân tử gặp của thiên trạc cực tốc , người thường gặp của ngược lại là có thể buồn , tự không có phạm pháp vân vân nào can tại ấn tín ư?

"Người thường gặp của ngược lại là có thể buồn , tự không có phạm pháp vân vân nào can tại ấn tín ư?", này câu đạo tận nhâm học trọng tượng lý lẽ .

Lâm môn hề nhà bất hòa.

Mão bản nhật nguyệt cánh cửa , câu trần tranh đấu chi thần nhập của , là tranh giành thần vào cửa vậy , nhất định nhà bất hòa, cho nên đoạt nhương phân tranh càng , người quyến không phải thà rằng , đóng cũng phá bại của đi xa vậy .

Không được riêng chỉ "Tranh giành thần nhập môn ", càng lấy "Phân tranh càng" ! Thích hợp nghĩ hắn.

Khoác lưỡi hề thân bị trách .

Dậu kim là hung khí vậy , tình hình lại âm hào túc sát khí , cùng câu trần của mậu thìn sinh hợp , cái đó hung đẩu chi thần mà cầm này hung , có thể thiện niệm quá thay? Như thế không phải lý tiến hành , pháp bất dung , cuối cùng bị trách , xem giả duy tránh đi hung có thể vậy .

Thăng đường có quan coi ngục lấy cấu kết .

Câu trần nhập thần không phải thăng đường mà nào , kỳ thần trận đấu chính tụng cấu kết , nguyên nhân đến thần tất có quan coi ngục cấu kết của ứng , biết cơ quân tử sinh bình đơn giản lễ tiến hành , chỉ vì bởi vì kẻ khác của phạm pháp mà cùng của mà thôi.

Phác thảo giả , câu vậy .

Bất hoà bởi vì kẻ khác mà nghịch lệ .

Ngọ hỏa sinh câu trần mà nào nói bất hoà ư? Lấy câu trần hiếu chiến tụng mà ngọ hỏa thật chu tước , càng tụng của sau cùng giả vậy . Hai bên đều là phản diện tướng tặc chi thần , ai chịu dung nạp lẫn nhau ư? Nguyên nhân có bất hoà tượng . Quân tử xem của nhất định bị tiểu nhân của nghịch lệ sóng cùng của mà thôi.

Nhập dịch hạ ngục đi tới đi lui kiện tụng kê lưu lại .

Mùi chính là viên đường như dịch đạo vậy. Cho nên viết nhập dịch . Tuất chính là địa võng , lại nói địa ngục , tình hình cùng câu trần của mậu thìn đối tương xung bắn , chính là hạ ngục tượng vậy . Không phải kiện tụng của qua lại mà nào? Gặp giả duy tránh lui thì không .

Xu thế hộ khiên váy ngược lại được cấu kết cải cách .

Phu thân không phải môn hộ chi thần , dùng cái gì xu thế hộ nhãn của? Đóng thân trước tức dậu hộ vậy. Lập này có thể nhập môn , cho nên viết xu thế hộ . Đến hợi mà khiên váy giả , hợi phương đêm tĩnh đêm khuya , nhất định khiên áo mà hàm tức , như thế nói câu trần liên tục giả , thân là khôn địa hộ vậy. Hợi là càn thiên môn vậy . Môn hộ của nội nào lập này chờ hung thần , quân tử đến đây tức trở lại mà bứt ra , chậm hơn thì được cái đó phác thảo cầm vậy .

Thanh long tiền kiếm được mặc dù chủ thuận lợi .

Chủ tài bạch mễ cốc vui mừng thuận lợi , thập nhị thần trong duy này thần lành nhất , tăng phúc phân giải họa .

Nhưng thanh long khắc can , tất có huyết quang . Lấy rồng là tài thần , mà máu cũng tài tượng vậy . Ta từng có giáp nhật rồng phát sinh dụng nhân thân mà được đao cắt phá ngón tay sự tình .

Tại lục bàn bùn tính toán chưa thực hiện được .

Mùi cận nam Ly lửa , nguyên nhân là lục; sửu gần bắc khảm thủy , nguyên nhân là bùn . Phu long phi tại cửu thiên , lặn trong cửu uyên biến hóa mà khó lường vậy . Nếu như mất mà cũng ách mà lại khốn vậy . Bàn tại bùn ở chỗ lục không phải mất đất nào , dục vọng nó sau đó cũng khó vậy .

Có bạn bè đến xem , rồng nhân sửu gia tăng can , thật đoán tài vụ căng thẳng , gật đầu nói phải , thần kì tuyệt !

Đăng khôi hề tiểu nhân tranh tài .

Tuất chính là sông khôi vậy. Lấy thanh long của cát thần mà vào thu nạp của địa, thì tiểu nhân tranh tài tượng vậy . Tài chi thần rơi đây, nguyên do suy cho cùng tiểu nhân chi tranh vậy .

Gieo trồng vào mùa xuân ngày mùa thu hoạch , tuất giả cuối thu , chính vạn vật cất giữ của lúc, thu vào nó thu vào sát khí còn hơn nhiều dậu , 《 tam quốc diễn nghĩa 》 trong cái gọi là hang không đáy chính cung này tượng . Rồng là tài thần , rơi vào không đáy chi uyên , nào năng lượng ra mặt? Tiểu nhân không biết lâm vào này không đáy chi uyên , vạn kiếp bất phục buông xuống , còn một ý tại tài bạch , nguyên nhân chủ đại hung . Bất lợi tài , cũng không lợi nhuận thân , nếu khắc ta là là trốn sinh không cửa , mặc người chém giết vậy .

Mà lại tuất giả , bụi đất vậy. Tán mà khó tụ , phân mà khó hợp , nguyên nhân cũng chủ chỗ là gian nan .

Phi thiên hề quân tử muốn động .

Lấy thần chính là long đình vậy. Mà nói thiên giả , tuất hợi tý sửu tượng mà tại dưới vậy. Thần tị ngọ vị tượng thiên tại bên trên vậy. Cho nên viết phi thiên vậy . Thanh long nếu bay vút lên tại bên trên, quân tử đầy hứu hẹn của thời vậy. Không phải muốn động ư?

Rồng nhân thần phát sinh dụng hoặc gia tăng can , thì chí hướng rộng lớn , phấn phát sinh đầy hứu hẹn . Nếu trong mạt không vong hoặc âm thần chế của , hoặc mạt được nhật mộ , thì giữa không trung gảy cánh , đáy sông lật thuyền .

Thừa vân khu Rayleigh lấy kinh doanh .

Dần chính là thanh long của cung , có thừa vân xuất nhập tượng , xem gọi là mây tòng long vậy . Mão chính là Bát Thuần Chấn vậy. Rồng là mây , không phải kinh doanh của thời ư? Khu sét thừa vân mà có thể thi là triển bố .

《 dịch 》 nói "Cấn là mây ", dần ở cấn cung , cho nên viết thừa vân . 《 hệ từ 》 nói ""vân tòng long, phong tòng hổ" ", cũng nó một phân giải . Chiêm thiên thời là âm , mây tượng .

Tổn thương vảy phá sừng thích hợp ư yên ổn .

Thân chính là dương kim , dậu chính là âm kim , kim năng lượng khắc mộc , thanh long giáp dần chỗ sâu sợ vậy . Đến đây có thoái vảy chiết sừng tượng . Cát thần bị ách , há giáng phúc tại ngã vậy. Duy an cư thủ tĩnh mà thôi .

Thiêu thân đậy nhãn bởi vì tài có bất trắc mà lo lắng buồn .

Ở ngọ thiêu thân , ở tị đậy nhãn . Lấy thanh long mộc được thủy làm vui , mà gặp hỏa là thù , tị bên trên nhập tỵ huyệt , càng vì không cát . Nguyên nhân có đậy nhãn tượng . Ngọ chính là nam Ly chân hỏa , cho nên viết thiêu thân , thanh long có này không đủ , còn có thể kém của là tài thần? Nếu tìm mưu tài vật tất có khó lường của buồn .

Vào biển bơi sông bởi vì động có phi thường của khánh .

Ở tử vào biển , ở hợi bơi sông . Đóng đều thủy vậy. Thanh long được thủy , nào cát bất sinh? Cát phúc tư dân , xem giả động tất có phi thường vẻ đẹp .

Sau có thiên sau chi thần che che giấu việc ngầm của phụ .

Chủ việc ngầm mờ ám sự tình , che che giấu uế dơ chi thần , tính lại tựa như nhu mà thực cương.

《 kim khẩu 》 mây "Đăng minh vô định cầm ", lấy thủy chính là không thể vật . Nguyên nhân huyền sau hai ngày tướng, biến ảo khó lường , thần bí không hình, đa âm khí .

Thủ khuê trì sự động dừng lại thêm thích hợp .

Ở tử nói thủ khuê , ở hợi trì sự . Thiên sau phụ nhân vậy. Nhâm Tý chính là thiên sau bản gia , nguyên nhân tượng thủ khuê các vậy. Hợi chính là càn kiện tự cường không ngừng của địa, có trì sự công việc quản gia khắc động của đạo vậy . Hai cái động dừng lại thích hợp , được kỳ đạo của chính vậy . Như lúc vượng tướng , nó khánh sâu vậy .

Huyền bản tượng là hợi quý , sau bản tượng là tử nhâm , không thể lẫn lộn .

Dựa hộ lâm môn háo dâm không đủ .

Ở dậu dựa hộ , ở mão lâm môn , lấy uế dơ chi thần mà vào mão dậu của tư nhân cửa , không phải dâm chạy tượng ư? Trừ gian tư nhân của ngoại mà chánh đại tiến hành ngược lại gặp ương .

Khiên duy nằm gối không phải thán tức mà rên rỉ .

Ở tuất khiên duy , ở ngọ nằm gối . Đóng tuất thổ khắc thủy bệnh trạng , sửu tuất đen kịt của lúc, có khiên duy tượng .

Ngọ chính là ban ngày trường ngọ mị của lúc, cho nên viết nằm gối . Hai mới đều là nằm mà không vui, cho nên viết thán tức rên rỉ , không phải bệnh tức cảnh làm thơ không được sau đó vậy .

Sau ở tuất , là nhập địa võng , không do cùng xuất , ốm đau của đi xa . Cát thần nhập tuất , thì không cát thần lực vậy , ngược lại vinh là nhục , xem sự tình phản thành cát là hung .

Trần thể phá trang không khóc mà nhục nhã .

Ở tị trần thể , ở thần phá trang . Nhâm Tý gặp tị , có lộ bạo tổn thương , hình khắc của địa, cho nên viết trần thể . Thần là thủy khắc thương tặc , thiên sau đến đây mà phá trang , hình thể trần trụi mà gặp tổn thương , phá trang dịch dung mà không đồ trang sức , không phải nhục nhã mà nào vậy . Thấy vậy giả bi thương tai họa nhất định vậy .

Cuộc sống an nhàn rỗi rãnh bởi vì lý phát sinh tu cho .

Ở dần lý phát sinh , ở thân tu cho . Rạng sáng mà khởi lý phát sinh thời vậy . Thân mớm lúc, cho tàn trang khẳng , nguyên nhân có lý phát sinh tu cho ý nghĩa . Đơn giản không được sau đó vậy. Mà lại thủy cùng mộc kim không khắc , nguyên nhân chủ cuộc sống an nhàn rỗi rãnh , được nó bình thản vậy .

Sau nhân dần khắc can , có nguyên nhân lý khởi xướng tranh luận của Ví dụ .

Tủng sợ kinh hoàng duyên là nhìn trộm mộc dục .

Thiên sau tý cùng sửu lục hợp vậy. Có giấu trộm tình , dòm của sợ người biết là lấy nhìn trộm . Không có giếng ở lại , mà Nhâm Tý thủy nhập có dục , thì sợ người đến vậy . Hai cái đều có sợ nghi tâm , cho nên viết tủng sợ kinh hoàng .

Thái âm chỗ là che che giấu , họa phúc lúc nào tới không được minh .

Chủ việc ngầm , che che giấu , gian tà , dâm loạn , ám muội không được minh , vừa là tối tăm trong của mặc trợ giúp .

Can bên trên thái âm , hoặc người này tính ít lời nói , chìm thêm tĩnh; hoặc thời vận bằng không mà tư tưởng màu xám; hoặc hại tương tư , nhiều lần nghiệm .

Giật dây thì thiếp phụ tướng khinh .

Ở tử chính bắc vậy. Đoan môn hướng minh giật dây , đêm tối không gặp, nguyên do thiếp phụ ở âm vị , được thi nó chạp bên trên tâm mà làm nhục của , chỉ vì quần tiểu khác mà sanh phi mà thôi .

Không những như thế , phàm thần tướng gặp tử tất có u ám che che giấu tượng , duy thái âm tệ hơn mà thôi.

Nhập nội thì tôn quý tướng trùm .

Sửu chính là đấu bò của khư , thiên ất quý nhân của vị , đến tôn quý mà được này âm trùm thì che nó minh vậy . Loạn khởi nguồn vậy. Quân tử nhất định cẩn vậy .

Quý nhân tánh tình , nhân mà không tính bền dẻo , tai mềm mà tâm sống , rất dễ liên quan đến việc ngầm , nguyên nhân không thích gặp ám thần . Không giống phác thảo , hổ tương tự , tính tình kiên định , quá mức có chủ kiến .

Được xem xét hề lúc buồn quái khác .

Đóng thái âm tân dậu cùng tuất lục hại , mà lại sông khôi hình ngục của phương , không phải được xem xét tượng ư? Muốn đồ trang sức nó không phải thì bình phục quái mà lại khác nguyên nhân lúc buồn vậy .

Tạo đình hề thích hợp bị ngoan sự tình .

Thần chính là long đình vậy. Lại cùng dậu hợp , mà thái âm của yêu mị nhất định cùng Thiên Cương tương đắc , như thế cái đó mới vừa của quyến cưng chìu nhất định túc , cũng không thường không vậy . Ô được không được tranh thủ tình cảm mà ngoan biến quá thay?

Tiển đủ thoát khăn tài vật văn thư ám động .

Ở dần tiển đủ , ở ngọ thoát khăn . Đóng dần phương rạng sáng của lúc, có tiển đủ tượng , ngọ thì trường ban ngày ban ngày ngủ , cũng tất có thoát khăn vậy . Như thế thái âm của kim năng lượng khắc Dần mộc là tài , mà ngọ thì chu tước phản chế thái âm , hai cái chính là tài vật văn thư đều ám trong động vậy .

Trần hình nằm gối đạo tặc khẩu thiệt buồn sợ .

Ở hợi trần hình , ở tị nằm gối . Hợi chính là đêm dài liền sàn , có trần hình tượng . Tị thì khắc chế thái âm , nhất định nằm không khởi chính là nằm bệnh nằm trên giường ý nghĩa . Đồng thời chủ buồn nghi khẩu thiệt đạo tặc . Đóng tị chính là xà chủ hoảng sợ , hợi chính là huyền vũ chủ trộm cướp buồn nghi vậy .

Đóng cửa xem sách thanh nhã hiệu kẻ sĩ của chính .

Ở dậu đóng cửa , ở mùi xem sách . Dậu chính là thái âm gốc rể nhà , thật an tĩnh nguyên nhân đóng cửa . Mùi chính là Ly minh của thứ , thổ kim sinh dưỡng , cho nên viết hàm vịnh cuộc sống an nhàn . Hai cái an mà lại cát vậy .

"Mùi thổ . . . Kim sinh dưỡng ", hơi lộ ra ngũ hành thần kì lý của đốm , nghĩ của , nghĩ của !

Vi hành chấp chánh thiên nghi quân tử của trinh .

Ở mão vi hành , ở thân chấp chánh . Mão chính là tư nhân cửa nhất định đản trần tượng . Lấy nhập của không phải vi hành ư? Thân chính là thái âm vượng địa, đắc chí hành quyền chỗ , có chấp chánh tượng . Quân tử xem của không phải âm thần của so với lúc, lúc vi hành vậy. Hoặc cầm quyền vậy. Cũng cầm một trinh của làm mà thôi .

Thái âm lấy nhu kim mà vào mới vừa kim của địa, chính là 《 tích thiên tủy 》 cái gọi là "Đằng la hệ giáp ", về nhà thăm bố mẹ theo như Huynh tâm ý , nguyên nhân lấy việc ngầm yếu đuối chi thần mà có kiên trinh tâm ý , này ngược lại thích hợp công sự . Dậu đóng cửa , mùi xem sách , chỉ lo thân mình vậy. Này ắt là cứu giúp cả thiên hạ vậy .

Huyền vũ di vong âm tặc lạc đường .

Chủ trộm cướp , việc ngầm , lạc đường , di vong , binh qua , đoạt nhương .

Chủ tiêu tan , nhân tài , quan , tử tôn đều là tiêu tan tâm ý , hung vậy .

Tán phát sinh có sợ bắt lấy tâm .

Ở tử tán phát sinh , chính là nửa đêm nó ngủ chưa tỉnh , mà tử thử chính là sợ bóng sợ gió chi thần , tình hình huyền vũ tặc thần tự thêm nghi ngờ nghi , được sợ mà đêm bắt đầu có tán phát sinh tượng , nghi ngờ sợ bắt lấy tâm , chỉ vì nhẹ nghi không sợ mà thôi.

Thăng đường có can tìm tâm ý .

Ở sửu chính là thiên ất quý nhân của vị , năng lượng chế huyền vũ , không được hành trộm , lấy lễ yết kiến , thực nghi ngờ kẻ trộm tâm , có chỗ can tìm , không lấy thực đối vậy .

Huyền vũ lên chức tại nhà , mưu tư tượng . Cũng chủ gian mưu bại lộ . Ta từng theo tin tức xem tham quan hậu quả , thấy nhiều tượng này .

Thích dần hề vào rừng khó tìm .

Ở dần vào rừng . Dần mão sơn lâm của địa, đạo tặc có chỗ dựa vào , bắt lấy giả khó mà truy tìm , không phải kẻ trộm đắc chí ư?

Chẵn xem vật bị mất , tử đem giờ ngọ đinh hợi nhật , huyền nhân dần , phác thảo cùng âm thần không hãm , mã tinh phát sinh dụng , không thể tìm ra . Quả nghiệm .

Sầu thần hề mất đường tự chế .

Thìn thổ năng lượng chế huyền vũ , đến đây không phải mất đường ư? Đạo tặc tiêu vong , quân tử thản bụng của thời vậy .

Thần giả công pháp vậy. Huyền vũ gặp của nhất định chủ bị bắt . Này chính là câu trần khắc huyền vũ tâm ý .

Dòm hộ vậy nhà có đạo tặc .

Ở mão đạo tặc nhập môn tượng . Cũng duy cẩn lấy dự của mà thôi .

Quay lại nhìn vậy nhẹ lấy được hồi hộp .

Ở tị chính là ban ngày phương , không phải đạo tặc sắc bén vậy . Tung không người nào truy đuổi cũng quay lại nhìn , tức không truy giả , chẳng lẽ không phải sợ bóng sợ gió ư?

Tị chữ chính là ngược lại thủ của hình .

Phục tàng thì ẩn vào thâm thúy của hương .

Huyền ở hợi chính là đêm phương , vừa là huyền gốc rể vị , thâm thúy tượng , bắt lấy trộm giả nhất định khó lấy được vậy .

Không thành tất bại tại rượu và đồ nhắm của địa.

Huyền ở mùi , mùi chính là thổ vậy khắc chế huyền thần chi thủy , muốn trộm không thành . Lại mùi rượu và đồ nhắm của địa, bởi vì rượu mà bại , trộm dịch lấy được vậy . Quân tử của khánh , tiểu nhân của buồn .

Đoạn đường rút kiếm , nghi ngờ ác công của mà ngược lại tổn thương .

Huyền ở ngọ đoạn đường, ở dậu rút kiếm . Ngọ chính là đạo của đất trời đường, nguyên nhân thủ tượng tại con đường; dậu âm kim kiếm phong vậy. Nguyên nhân là rút kiếm . Tặc thế đến đây hung hăng ngang ngược đã quá mức , há thích hợp công của? Nguyên nhân công của ngược lại tổn thương .

Tý Ngọ là thiên địa đạo đường, xem bệnh tất có thăng thiên nhập mà tượng , Tý Ngọ nhật trở lại ngâm gặp của , có nhiều chết giả .

Chiết đủ bị tù , thất thế cầm của mà có thể được .

Huyền ở thân chiết đủ , ở tuất bị tù . Thân khôn thổ mà lại ban ngày phương chế huyền , tặc chỗ sâu sợ , có chiết đủ tượng , mới vừa kim trảm tặc vậy . Tuất địa ngục , lại thổ khắc thủy , nguyên nhân bị tù . Hai cái tặc thất bại , nguyên nhân bắt lấy của rất dễ .

Thái thường tiệc sẽ rượu và đồ nhắm tướng phụng .

Thái thường chủ tiệc sẽ, rượu và đồ nhắm , y quan , vật gấm vóc , lại nói an thường may mắn chi thần .

《 dịch khôn 》 nói "An trinh cát ", mùi ở vào khôn , nguyên nhân có tượng này .

Bị gông nhất định giá trị quyết phạt .

Thường ở tử , thổ giá trị thủy , có nứt hãm tượng , lại tử mùi lục hại , lấy hại mà hãm có gông xiềng tượng . Nguyên do nhất định suy cho cùng quyết phạt mà bị gông .

Thổ mặc dù khắc thủy , mùi làm ruộng vườn , tử là giang hà , chính là giang hà vở , chìm ngập điền địa, trách nhiệm quan lại được giảm phạt tượng .

Ghé mắt cần bị kẻ nịnh bợ .

Thường ở Dần mộc khắc thái thường thổ , có hổ báo tại Sơn thế , mà thái thường thổ nào dám cùng địch ư? Tình hình mùi dương gặp hổ được nó chế bực mình chẳng dám nói ra , cũng duy ghé mắt mà thôi, còn sợ có kẻ nịnh bợ tại dựa trấm của vậy .

Di quan vậy tài vật tướng tổn thương .

Thường ở mão tư nhân cửa , lấy quan váy chi thần mà vào tư nhân cửa , có quan bất chính tượng , nguyên nhân là di quan . Như thế dùng cái gì nói tài vật bị tổn thương? Thái thường cũng thổ , là tài vật áo gấm vóc , chủ mất đi giả , lấy thổ phá Mão mộc khắc thương vậy .

Nghịch mạng vậy tôn ti bắt đầu tụng .

Thường ở tuất nghịch mạng , mùi tuất hình , mà lại sông khôi là ngục lưới của hung . Không tại bên trên, nó vị là tôn quý; tuất tại dưới, nó vị quá mức ti , hai cái tướng hình không phải tôn ti tướng tụng ư?

Thái thường giả quan tinh vậy. Quan tinh cư tại thu nạp , bất lợi chi cực . Thái thường giả phụ mẫu loại thần , nguyên nhân cùng tử tôn có rạn nứt .

Ngậm chén được tước không được chuyển chức mà thiên quan .

Thường ở thân ngậm chén , ở sửu được tước . Thân là truyền tống , thái thường rượu và đồ nhắm , hai nghĩa tường của , lại tựa như ngậm chén vậy . Quan váy tượng , mà không phải là chuyển chức của cát ư? Sửu chính là thiên ất của cung , lấy thái thường mà bái đến tôn quý , không phải được tước ư?

Chế tạo ấn nâng cô không được đi xa mà vui mừng .

Thái thường ở tị chế tạo ấn , ở mùi nâng cô . Thái thường ấn thụ , tị chế tạo ấn của vị , hình khí không phải chiêu mộ không dùng vậy . Mùi chính là thái thường bản vị , yến sẽ của cung , nâng cô thù tạc có tin mừng khánh vậy .

Nhân hiên có đổi bái của phong ấn .

Thường ở ngọ là nhân hiên , ngọ chính là đạo của đất trời đường, nhân hiên tượng vậy . Lại lập nam hướng bắc , thấy mặt vua tượng , nguyên nhân đổi bái của phong ấn , quân tử của khánh vậy .

Thường giả quý quan vậy. Thường ngồi ngựa tuyên mệnh , không phải thiên quan ngợi khen mà nào?

Bội ấn hữu dụng thiên mệnh .

Thường ở thần là bội ấn , thần chính là Thiên Cương thủ dẫn chi thần , cùng thái thường ấn thụ đồng thời của , chính là bội ấn ý nghĩa , nhất định chủ thiên ngoại trừ .

Ngày sinh lành nhất , ở hành năm này mệnh bên trên thứ cát .

Hợi là chiêu mộ , mặc dù thích mà nhất định dưới ghét .

Thường ở hợi chiêu mộ . Hợi thiên môn có chiêu mộ quan váy tượng . Nhưng không thổ tại bên trên, Hợi Thủy tại dưới, thủy nhất định đạn thổ khắc thương , nguyên nhân mặc dù thích mà dưới ghét vậy .

《 kim khẩu tam tài phú 》 mây "Đăng minh chiêu mộ ", ý chỉ rồng thường quý hợp hổ câu không gặp hợi bên trên, đều có chiêu mộ tâm ý . Lấy văn canh đồng rồng , vũ khán thái thường , quý nhân tế chấp tượng , lục hợp công lại của hình , không là ấn thụ , thi đại công thành đại sự tất có bạch hổ , phác thảo là quân chi thần , tự thiên tử cánh cửa ra , sinh ngã quý không thay đổi của lúc, khắc ta chết không táng thân của địa, nhân tuế nguyệt càng .

Dậu làm khoán sách , mặc dù thuận mà phòng sau mạnh mẽ .

Thường ở dậu nói khoán sách , thái thường mùi thổ sinh từ khôi của dậu , kim được trợ giúp vậy , khôi thì ngọn gió thành công , thích hợp sách của giao kèo có đối chứng , có sao không thuận ư? Nhưng dậu kim quá mạnh tự hình nó phương , cuối cùng cũng có sau mạnh mẽ , chớ lấy thân quý mà tiện nhân , chớ lấy duy nhất đoán mà làm trái nhiều thì cát .

Này biến hóa cơ hội , thích hợp suy nghĩ sâu xa hắn.

Bạch hổ con đường hung tai nạn bệnh tật tang .

Hổ là đường đi , đao kiếm , huyết quang , quan tai họa , tật bệnh , tử vong , chí hung chi thần vậy .

Ngâm nước âm thư không đến .

Hổ ở tử ngâm nước , ở hợi cũng vậy . Hổ thích sơn lâm , là đường đi , nay chìm đắm hãm thủy ở bên trong, liền nói đường bất thông , không được hung vậy . Đóng chí hung chi thần mà làm hãm không, có gì bất lợi? Chớ lấy con đường ngăn trở mà thanh âm không được đạt đến là Kỵ .

Đốt người họa hại ngược lại xương .

Hổ ở ngọ đốt người , ở tị cũng vậy , tại cái đó bạch hổ của kim , vững chắc chỗ sợ Kỵ , mà xem giả ngược lại xương vậy . Nào thì? Bạch hổ tang hung huyết quang chi thần , tức đã đốt người nào năng lực họa?

Hỏi âm thư cũng không đến . Muộn đạo hoạt bát , sự tình khác thì đoán khác , không thể siết chặt cái khoá đàn .

Lâm môn hề tổn thương chiết nhân khẩu .

Hổ ở mão dậu là lâm môn . Hổ thủ mão dậu cánh cửa , một nhà sợ hãi không yên vậy . Khinh xuất không bị giả ai cũng là của cắn vậy , cho nên viết tổn thương chiết nhân khẩu vậy .

Tại dã hề hư hao tuổi trâu dương .

Hổ ở sửu mùi là tại dã , lấy sửu mùi đồng ruộng tượng vậy . Bạch hổ ở đây vững chắc lại tựa như không làm nổi , mà sửu trong của tuổi trâu mùi trong của dương là hổ cắn nuốt , tham mớm xuyết không sau hung vậy .

Leo núi nắm sinh sát quyền .

Hổ ở dần , kỳ uy tự lần , hoạn lộ xem của lúc có sinh sát của trọng chuôi . Người thường xem của hung không thể cản .

Hổ giả , quyền hành vậy . Dần ở cấn , Bát Thuần Cấn .

Rơi tịnh thoát gông cùm xiềng xích của ương .

Hổ ở tuất , tuất chính là địa ngục , cát thần nhập thì hung , hung thần nhập chi tắc hung diễm hèn suy , không còn lỗ nồng nhiệt , xem giả không được được nó ương , đi tới đi lui không hổ đoạn đường, còn gông cùm xiềng xích của thoát vậy .

Ngậm điệp không hung liền có thể cầm nó thích thơ .

Hổ ở thân , chính là bạch hổ bản cung , cái đó tham nó sào huyệt của vinh , mà không phục tứ cắn tâm , nguyên nhân có thích . Mà nói ngậm điệp giả , chính là truyền tống qua lại chi thần , điệp thơ tượng vậy .

Hí người có hại cuối cùng không thấy ư đừng tường .

Hổ ở thần , thần thân có thi chính là hổ cắn thi , tức nói hí người nào phục có cát tường ư? Được này hung xem , cũng duy tránh của mà thôi vậy .

Sinh ngã cũng chủ thành công phi phàm , kinh thiên động địa.

Thiên không tấu sách chi thần lấy thiên ất tôn quý giả vô đối .

Thiên không sau sáu mậu tuất thổ thần vậy. Kỳ thần vô hình vô ảnh , do đối diện thiên ất đến tôn quý , tức không vong vậy . Do không dám đối đến tôn quý mà nhẹ nó vị , cho nên viết thiên không , chuyên chủ lừa dối ngụy không được thực , nói tấu sách giả , nói duy cầm sách lấy tấu , thì này mảnh nhỏ thời có thể đối đến tôn quý mà thôi.

Đàm phán , hợp đồng , che chở căn cứ , bài thi tương tự thần . Nếm có xử lý che chở căn cứ giả , được quý nhật , tam hợp kim cục , trung học sơ cấp không hãm , mạt được thiên không , tục luận hợp cục hai không mà một nhân thiên không , lấy toàn bộ nói suông , ta ngược lại ý nghĩa , lấy loại thần sinh can , nhất định quả . Quả nghiệm .

Thần mặc dù chỗ chủ đừng đi xa , nhất định xem xét tên quẻ ý nghĩa .

64 khóa giả , tượng vậy . Chư tượng hợp nhất thì sự tình cát hung xuất vậy . Tên quẻ giả tượng của một cánh , nguyên nhân nhất định xem xét hắn. Nhưng không thể cầm nó một phương diện , cần toàn bộ khảo sát , mới có thể dưới đoán .

Nguyên thủ tượng thiên , phúc thẩm pháp địa. Tượng thiên giả trước thích mà sau buồn , pháp mà giả trước mê mà sau lợi nhuận .

Tượng thiên giả , bên trên vị chi động dụng vậy; pháp mà giả , dưới vị chi động dụng vậy . Lấy bên trên khắc nó dưới, nguyên nhân trước thích mà mà buồn; lấy dưới tặc nó bên trên, nguyên nhân trước mê mà sau lợi nhuận .

Biết một cái được một là thích hợp .

Này dụng quẻ có danh biết một quẻ , biết một không cùng với anh ấy , duy vừa được thì vĩnh cửu được một vậy .

Biết một chủ gần , chủ thân , chủ nội . Tuyển cử , cạnh tranh có nhiều này khóa , cũng tuyệt không thể tả .

Xem thời cơ thì không được chờ cả ngày .

Liên quan hại sâu giả nói xem thời cơ , không được chờ cả ngày , nói cơ quý nhanh giả , mặc dù chặt chẽ mà dịch mất vậy .

Liên quan hại sâu , chủ trải qua gian nan vất vả , tất có trường thời gian nguy , mà lại xem thời cơ giả mạnh thượng thần vậy. Chủ xa trệ . Nào do "Không được chờ cả ngày ", lại tựa như cùng thượng văn mâu thuẫn? Lấy gian nguy dị thường , thích hợp kịp thời lập đoán , mau mau hành động , nếu không vô cùng hậu hoạn vậy .

Xa khắc chỗ bốc khó thành .

Xa khắc giả thần xa kỳ kạn danh ngải tên , nhật xa kỳ kạn danh bắn ra , hai cái đều là lực không được hùng vậy. Nguyên nhân chỗ bốc khó thành , xem ngải cùng đàn tâm ý tự minh .

Cũng không có thể cầm một .

Khác trách chỗ xem võng tế .

Bốn khóa không sẵn sàng mà không xa nói khác trách , càng bất lực của quá mức vậy . Nguyên nhân phàm xem võng tế vậy. Chỉ vì lợi nhuận thủ mà thôi vậy .

Mượn đường kính mà hành cũng có thể .

Đông tỵ đậy nhãn nhẹ cảnh mà cuối cùng không thương tổn .

Mão tinh quẻ có đằng xà phát sinh dụng nói đông tỵ đậy nhãn , quẻ tức nói đậy nhãn của tỵ , thì người phải hại cái đó , cái đó không được mà hại người , chỉ vì nhẹ hung không thành thực hại vậy .

Nhìn thèm thuồng chuyển bồng xuất ngoại mà kê lưu lại không khởi .

Mão tinh quẻ bạch hổ phát sinh dụng nói nhìn thèm thuồng chuyển bồng . Quẻ tức nói nhìn thèm thuồng thì hung không thể cản , tức còn bồng ngược lại tránh của có thể vậy .

Nhìn thèm thuồng đậy nhãn , lành dữ của phán , còn đang thần tướng khóa truyền đồ tượng .

Phục ngâm bất luận cái gì thơ thích hợp dụng tĩnh đi trộm không phải xa .

Phục ngâm mới vừa nhật tự bất luận cái gì quẻ nhu nhật tự tin , chủ quẻ tĩnh vậy . Bỏ chạy người cùng đạo tặc vật bị mất chẳng hề xa vậy . Quý thuận chi trước một vị tìm của , quý nghịch chi sau một vị tìm hắn.

Trở lại ngâm không nơi nương tựa thì sau cũ qua lại không được một .

Trở lại ngâm tới lui bất định cho nên viết không nơi nương tựa dựa vậy . Mọi thứ bất định mà lại can xa.

"Bất định" hàm nghĩa rộng rãi , thêm khó khăn trắc trở , nửa đường hủy bỏ , thêm thuộc này loại .

Tám chuyên chi âm không thích hợp nam tử sóng sóng , duy bộ của danh bất lợi phụ nhân hì hì .

Tám chuyên quẻ can chi đồng vị bên trong có oán nữ , ngoài có bỏ phu , cho nên viết duy bộ không tu của quẻ , đa dâm dật tâm ý vậy .

Long thủ mệt mỏi gặp quân mệnh ban ân liên tiếp gia tăng .

Thái tuế nguyệt kiến nguyệt tương quý nhân đồng là phát sinh dụng nói long thủ quẻ , quân tử tất có ân mệnh xuất từ thiên tử , người thường lợi nhuận thấy lớn người .

Long đức quẻ vậy . Nếu xem bệnh gặp thái tuế giả tất thấy diêm vương , xem tụng cũng tụng đạt đến triều đình , tiếp xúc không thể luận là cát .

Long chiến nhiều lần gặp cải cách tai hoạ không thôi .

Mão dậu nhật thần hành năm phát sinh dụng , lại giá trị này giả danh long chiến quẻ , không hỏi quân tử người thường đều chủ càng cách tai hoạ không được một .

Mão nhật xem mão phát sinh dụng , dậu nhật xem dậu phát sinh dụng phương là long chiến , nếu không không phải .

Quan tước đổi bái lên chức .

Dịch Mã phát sinh dụng tên quan tước quẻ , chủ đổi bái lên chức; người thường được của , ngược lại lay động không yên .

Phú quý tăng tài may mắn .

Quý nhân phát sinh dụng chủ tăng tiền kiếm được khánh , quân tử người thường đều là cát .

Chước vòng chế tạo ấn quan chức cần thiên .

Mão gia tăng thân phát sinh dụng nói chước vòng quẻ , tuất gia tăng tị phát sinh dụng nói chế tạo ấn quẻ , có quan giả nhất định thiên , không quan giả ngược lại không thể làm , mà có quan phi khẩu thiệt .

Thường chiếm được của đều là trì trệ tượng , này hai khóa cũng chủ không chuyên môn cùng đón xe tượng , thử của nhiều lần nghiệm .

Lại chế tạo ấn giả , ấn được hỏa dã rèn mà thành , chịu khổ không nhẹ , vì vậy khóa xem quan quý thì thích hợp , xem người thường thì thêm phương dày vò , xem cưới thêm thứ phương gặp tốt ngẫu , xem tụng lấy nhỏ lật lớn nhận hết giày vò , xem xuất thân bạch tay mà thành trải qua gian khổ .

Cao đóng nhân hiên đỉnh tịch nhất định suy cho cùng .

Ngọ mão tử ba truyền nói cao đóng nhân hiên quẻ , cũng đồng chước vòng chế tạo ấn đoán .

Ba lan truyền sinh , nếu tân nhật được của , ngọ gia tăng tại dậu lộc của bên trên, công và tư đều không lợi nhuận .

Vu dâm chủ cầm sắt không được mức độ .

Phu can vậy. Thê chi vậy. Thượng thần hỗ khắc can chi tên là vu dâm quẻ , chủ phu thê dị tâm .

Dật nữ nhân nhất định khinh loạn quá đáng .

Sơ truyền thiên về sau, mạt truyền lục hợp , càng truyền kiến mão dậu nói dật nữ nhân quẻ , chủ dâm chạy không thôi .

Là biết ba giao là ba che giấu .

Tý Ngọ mão dậu trọng thần toàn bộ thấy ở ba truyền nói ba giao , chủ giấu kín việc ngầm không được minh người . Đóng này thần đều là ngũ hành bại khí , chủ nhân bất tỉnh hối , thu vào lưu lại người này tương lai bất lợi .

Chín sửu định tai ương .

Ất kỷ mậu tân nhâm nhật càng được bốn trọng tướng đồng thời , mà lại đại cát gia tăng trọng nói chín sửu quẻ , chủ xem giả gia trưởng có tai họa .

Trảm quan bất lợi an cư , sóng sóng bất định .

Cương khôi gia tăng can chi càng được hợp long danh trảm quan quẻ , chủ không được an cư mà bôn ba bất định .

Xem cưới cũng chủ gạt bỏ .

Người xa quê không kịp thà rằng chỗ , tầm thường vô thường .

Bốn mùa tại ba truyền bản tĩnh , mà đinh thần Dịch Mã nhập nói người xa quê , chủ động mà tầm thường bôn ba không tránh được .

Nhưng cần phải rõ truyền dương truyền âm ý nghĩa . Cũng không lợi nhuận cưới .

Thiên ngục buồn hình chịu tội .

Phàm dụng tù chết , canh sáng cương gia tăng nhật bản của trong đó viết thiên ngục , chủ quan không phải khẩu thiệt hình phạt cập thân .

Thiên võng tù hệ tai nạn tổn thương .

Phàm thời cùng địa chi đồng thời khắc thiên can mà phát sinh dụng giả nói thiên võng , kiện tụng , bị hung đánh thường xem đa phần chủ bệnh hung .

Vật bị mất nhất định về , nhưng sợ mạt khắc phát sinh dụng hoặc năm mệnh bên trên khắc chi tắc phân giải lưới .

Treo thai chủ ẩn nấp giấu nghi ngờ mà thai tử .

Bốn mạnh tại ba truyền nói huyền thai , chủ ẩn thắc giấu nghi ngờ hoặc là thai tử .

Phàm được huyền thai , chủ tân nhân mới sự tình mới vật . Nhưng cần phải rõ sinh tuyệt bệnh ba thai phân mà phân biệt hắn.

Người ở rể chủ nằm lặn khuất nhục hoặc tướng tướng.

Chi thần gia tăng thiên can bên trên được khắc là dụng nói người ở rể , chủ khuất thân tại người mà chi tìm nhất định theo như dừng tại người mà tướng dựa .

Không lộc của danh là bên trên kiêu mà dưới yếu.

Phàm bốn bên trên khắc dưới là không lộc , bên trên đều là đắc ý nguyên nhân kiêu , dưới đều là bị quản chế nguyên nhân nhược không lộc còn không đường , hung của xem vậy .

Cũng nhất định xem ba truyền .

Tuyệt tự tâm ý chính là trên dưới nghịch mà lên tổn thương .

Phàm bốn dưới khắc bốn trong đó viết tuyệt tự , dưới đều là đắc chí mà vượt nghịch , bên trên đều là bị quản chế mà toàn bộ tổn thương càng hung niềm vui vậy .

Xem sắp đặt hình trình diễn miễn phí đoán khóa , còn coi xem khóa thể đại thế , phân loại xem hắn. Bên trên là tôn trưởng , là công sự; dưới là ti nhỏ , là tư nhân mưu , tự nhiên lý lẽ vậy. Mà khắc dưới nói không lộc khắc trong đó viết tuyệt tự ngược đường hành của nào ư? Đóng âm dương bổ sung lý lẽ vậy .

Vừa là lệ đức lấy dao động để ý .

Quý nhân lúc mão dậu của bên trên là lệ đức , quý nhân không được tự an thì lay động vậy .

Người thường xem chủ động tĩnh không yên , nội chiến giả càng liệt .

Loạn thủ lấy tà đạo làm tâm .

Nhật gia tăng thần bên trên được khắc nói loạn thủ , tà đạo tượng .

Cũng chủ bôn ba không yên , xem hạ cương nhất định vậy .

Việc đồng áng định tự vi mà tới lấy .

Bốn mùa tại ba truyền nói việc đồng áng , thổ có sinh vạn vật chi công mà ngày càng tăng trưởng , nguyên nhân tự vi đến lấy .

Ngay gian nhất định phúc hòa hợp mà họa dâm .

Ba truyền hợi mão mùi là của , thành phúc giả bình phục tăng nó phúc , có họa giả càng thêm nó họa , chính là mộc nhật phát triển tượng vậy .

《 ngũ hành đại nghĩa 》 nói: "Sâu mộc không thảo, phạm bên trên ngược dưới ", mộc thực bất nhân , thử chi cực nghiệm .

Tị dậu sửu đều gặp thì thương thế cải cách .

Kim cục toàn bộ chủ bỏ cũ lập mới , mà lại kim chính là phá vật chi thần , chủ hình thương của hung vậy .

Tra phá toái toàn bộ lấy dậu tị sửu , có thể biết đốm .

Dần ngọ tuất toàn bộ gặp thì ý muốn thành thân .

Hỏa cục toàn bộ giả chủ khí diễm ngút trời , bên trên vào tượng vậy. Mà nóng lòng vào dụng có kén rể dựa ý nghĩa vậy .

Viêm ván trước thêm không lâu dài .

Duyên quan nhuận dưới đứng đầu duy thích hợp thi huệ tại người .

Ba truyền thân tý thìn toàn bộ là nhuận dưới, chủ ân trạch hạ lưu , duy thích hợp thi huệ tại người , không thể duy nhất lợi nhuận mà tuyển càng .

Phàm đoán cát hung , xem từ đem ý .

Tướng này không phải thiên tướng , thiên thần vậy . Sự thể hệ với thiên tướng, cát hung hiện ở thiên thần , tự nhiên lý lẽ , nguyên nhân nhất định biết thiên thần ý nghĩa .

Nói chung công tào là dụng đồ gỗ văn thư .

Dần chính là mộc thần , công tào chính là tấu sách chi thần , nguyên nhân chủ văn thư .

Truyền tống gia tăng gặp hành trình tin tức .

Truyền tống chính là bưu mã nguyên nhân chủ hắn.

Thái xung đạo tặc cùng xe thuyền , từ khôi vàng bạc cùng nô tỳ .

Thần là đẩu tụng gồm chủ tử vong . Tuất là lừa gạt hoặc hiệu ấn thụ .

Thiên Cương trận đấu chính tranh giành kiện tụng cũng gọi là thiên lao thiên la , chủ tử vong . Thiên khôi chủ lừa gạt cũng gọi là địa ngục lại chủ ấn thụ chi thần .

Đăng minh chiêu mộ , thái ất không phải tai họa .

Hợi thiên môn , nguyên nhân chủ chiêu mộ; thái ất dương cang của địa, nguyên nhân chủ không phải tai họa tai vạ bất ngờ .

Thắng nổi giận quái ti miên .

Ngọ chủ quang minh quái khác , lại chủ bông tơ văn thư .

Thần sau việc ngầm phụ nữ .

Tý thủy thiên sau của cung , chủ việc ngầm không được minh , sự tình can phụ nữ .

Mùi là quần áo tiệc khách .

Tiểu cát chính là thái thường của cung vậy. Chủ y quan , tài bạch , tiệc sẽ, tân khách .

Sửu số điền trạch vườn hoa .

Đại cát thượng thần chủ điền trạch vườn hoa chi tranh .

Sửu mùi đều là đồng ruộng ngũ cốc tượng , lấy vạn vật sinh tại thổ , thìn tuất lao ngục của địa, lại dương thổ cao ráo& , nguyên nhân chỉ sửu mùi làm ruộng mà vậy .

Đại cát tiểu cát sẽ câu trần bởi vì điền trạch mà tranh tụng .

Sửu mùi chủ điền trạch , gặp câu trần đẩu tụng chi thần , nhất định bởi vì tranh giành điền trạch mà khởi tụng .

Này đoán cát hung chi pháp vậy . Lại như tài nhân huyền thì mất tiền , lộc nhân hổ thì tổn thương lộc tương tự .

Từ khôi sông khôi nhân lục hợp làm nô tỳ của đào vong .

Dậu chủ tớ , tuất chủ nô , nhân lục hợp của tư nhân cửa , chính là nô bộc đào vong tượng .

 Giống như trên Ví dụ .

Văn thích hợp thanh long không chiến , vũ muốn thái thường không bị thương .

Văn canh đồng rồng , vũ khán thái thường là loại thần , vượng tướng tướng sinh nhất định cát , trên dưới tương khắc nhất định hung .

Quyển 4 chiêm nghiệm có nhiều long thần dưới tặc cùng bên trên khắc bất lợi quan giả .

Đăng khoa giả Lộc Mã đở hội.

Đăng khoa giả , lộc thần Dịch Mã gặp tại can chi của bên trên, phú quý tướng nhất định sinh bên trên cát là vậy. Mã chủ tiền trình rộng lớn , lộc chính là lâm quan chi thần .

《 tất pháp 》 mây , "Phú quý can chi gặp Lộc Mã ", chính là can bên trên gặp mã , chi bên trên gặp lộc . Người ngồi ngựa , chi được lộc , quan quý tượng .

Không được thứ giả hình hại đều biền .

Tam hình lục hại giao gặp can chi của bên trên, hình chủ có thiếu , hại chủ cách trở khó thành .

Gởi thư khiếu nại thích hợp hổ phác thảo vô khí .

Gởi thư khiếu nại hiến kế gặp thượng quý vậy. Nhược bạch hổ câu trần vô khí tự nhiên không ngăn trở vậy .

Bắt lấy tặc muốn huyền vũ xâm chiếm .

Bắt lấy tặc lấy huyền vũ là loại thần , nếu huyền vũ gặp khắc mà tự nhiên được bắt vậy .

Xâm giả khắc vậy. Anh ấy tự bị quản chế , làm gì dùng ngã lực? Không có gì làm mà thôi .

Nếu chờ mưa xem gió, lúc canh đồng long bạch hổ .

Bạch hổ chủ gió, thanh long mưa , nộ vượng tướng có gió có mưa , tù chết không vong phong vũ nhất định vi .

Xem sau Ví dụ , phong vũ không vong lấy vi đoán , không lấy không đoán . Che trời thời biến hóa , khóa nhất định hiển tượng , không biến hóa thì không hiện vậy .

Nếu thiên quan từ chức thích hợp xem thiên lại thiên thành .

Dần là trời lại mão là trời thành , nếu gia tăng năm mệnh tướng sinh nhất định chủ biến .

Có lại có thành , không phải quan mà nào? Mệnh thượng thần chủ bản thân sinh bình , như mệnh bên trên gặp quý mà không khắc can , nhất định quý nhân , gặp chu tước là văn nhân . Năm thượng thần chủ một năm vận khí , nếu năm thượng thần là quỷ , một năm không tốt; năm thượng thần khắc dụng , có chế hóa chi công .

Động nhìn người đi đường xem hai tám mão dậu thời hạn .

Xem đông nam người đi đường lấy dậu là nửa đường , tử thượng thần là đến kỳ , nếu tây bắc người đi đường lấy mão là nửa đường , ngọ thượng thần là đến kỳ .

《 tìm bắt đầu 》 pháp: theo như quý thần thuận nghịch , đoán thiên bên trên nhật can quy địa bàn nhật can , nếu từ mão dậu bên trên qua , thì là độ cửa , chủ nhân đến , nếu không không tới. Nếu cửa thượng thần kỳ kạn can , cũng chủ không đến , lấy độ cửa không thành vậy . Như tân dậu ngày tỵ thời mão đem xem đông nam người đi đường , quý nhân nhân ngọ nghịch hành , tân nhật can tuất gia tăng tử bên trên, nghịch hành trải qua hợi mà tới tuất , không theo dậu cửa bên trên qua , nguyên nhân nhất định không đến vậy .

Đuổi trốn vong trộm bắt lấy bốn sáu huyền vũ của âm .

Xem bắt lấy đạo tặc đoán huyền vũ của âm thần bên trên đoạt được nào thần , liền biết nó ở nơi nào , bắt lấy của nhất định lấy được .

Mất bạn nhất định tường thắng quang mà có thể thấy được .

Dùng ở ngày trước thì hướng về phía trước truy của tất thấy , tại nhật sau thì hơi chờ lập kiến vậy .

Vong tài thì xem xét huyền vũ mà có thể tìm ra .

Mất tiền lấy huyền chi âm thần bên trên gặp chính là biết tìm của nhất định lấy được vậy .

Này đều là lược bỏ nâng nó cương , phải tại trí giả gặp khi thì xem xét tình .

Trợ từ, dùng ở đầu câu vượng khí tìm liền quan chức , tướng khí kinh doanh lợi lộc , tù khí tù hệ rên rỉ , tử khí tử vong khóc bi ai , đừng khí tật bệnh yêm kéo duyên , tường tại bốn thời đừng vượng .

Này lại nhất pháp vậy. Vượng suy quyết định thành của chậm nhanh , phán đoán đều có loại thần , lại tựa như không ứng tăng thêm phân loạn .

Tăng theo cấp số cộng mạnh trọng vạn sự mới mẻ , cuối kỳ bên trên gặp cùng nhau là bạn cũ .

Mạnh trọng chi thần phát sinh dụng chủ mới sự tình động , cuối kỳ thần phát sinh dụng là chuyện xưa vậy .

Hân hoan tại vượng tướng ở bên trong , bi ai chết tại tù chỗ .

Vượng tướng phát sinh dụng đều là thích , hưu tù phát sinh dụng đều là chủ buồn .

Nhất định phải cùng nhật can đọ sức , mới có thể đoán . Như vượng quỷ khắc ngã , cái đó tự tham vinh , cũng lấy cát đoán; suy quỷ khắc can , lại phải sâu Kỵ . Nhưng vượng thần cùng nhật bên trên tướng hình không được luận là cát , thử của nhiều lần nghiệm .

Phàm gặp hỏa thêm nước bên trên vong di khẩu thiệt không phải thà rằng .

Chính là tị ngọ gặp hợi tý vậy. Hỏa chính là chu tước chủ khẩu thiệt , thủy chính là huyền vũ chủ vong di .

Hỏa nhập kim hương dâm dật gian tà mùi tức .

Hỏa thì tỵ tước , kim chính là bạch hổ thái âm dâm dật gian tà , đều là thái âm là hỏa bắt buộc vậy .

Thủy gia tăng thổ vị gặp tài , nếu tại hỏa cung thiên chức .

Thủy gia tăng thổ bên trên được thổ khắc thương thì là tài , thủy gia tăng hỏa bên trên được thủy khắc thương thì làm quan .

Mộc gặp thủy thì lưu lạc tha hương .

Lấy mộc của dịu dàng gặp thủy có thủy thêm mộc phiêu tượng , cho nên viết lưu lạc tha hương .

Thủy gặp thổ thì cả người cả của thất lạc .

Thủy gia tăng thổ bên trên, thủy là tiền tài mà chủ thất lạc giả , cũng thủy là huyền vũ của vị vậy .

Kim ở hỏa bên trên thì bệnh tật tử vong .

Kim gia tăng hỏa bên trên bạch hổ nhập chu tước tỵ của vị , nguyên nhân chủ tật bệnh tử vong vậy .

Kim khắc nghiệt đoạn tuyệt chi thần , nguyên nhân chủ tật bệnh cùng tử vong .

Thổ gặp mộc mà thì điền trạch kiện tụng .

Thổ gia tăng mộc chính là câu trần bị quản chế tượng , nguyên nhân nguyên nhân chính điền trạch tranh đấu mà hưng kiện tụng vậy .

Trở lên tự "Phàm gặp hỏa thêm nước bên trên vong di khẩu thiệt không phải thà rằng ." Bắt đầu chính là chui vào của kim khẩu quyết nội dung , cùng lục nhâm không liên quan .

Kim gia tăng hỏa vị trong truyền có nước không sao .

Nếu kim gia tăng hỏa bên trên là phát sinh dụng mà trong mạt gặp thủy tất có cứu vậy .

Hỏa vào nước hương mạt truyền đi trấn tinh phục thích .

Nếu hỏa thêm nước bên trên là phát sinh dụng mà trong mạt có thổ thì không được hung vậy .

Trở lên hai câu chưa bao giờ có nghiệm , không biết nào nguyên nhân .

Quý nhân thuận hành hung đem thiếu giảm tai hoạ , thiên ất nghịch hành cát đem trò chuyện thi ân huệ .

Thiên ất quý nhân thuận thì mọi thứ thuận , nghịch thì mọi thứ nghịch . Thuận quý mặc dù hung tướng giảm họa nhất định nhẹ, nghịch quý mặc dù cát đem chúc phúc không được trọng .

Không bằng xem ba truyền của hướng thuộc lòng .

Gặp tai họa gặp họa trên dưới đều là hung , tuyển lợi nhuận tìm tường từ đầu đến cuối đều cát .

Ba truyền trong toàn bộ không cát đem cát thần giả tai hoạ đồng thời gặp, ba truyền trong toàn bộ cát giả chiêu tài lợi nhuận có thể tìm cát tường .

Hung thần tai hoạ liên miên , cát đem tướng sinh hân hoan không thôi .

Ba truyền trong hung tướng càng nhân hình hại tai hoạ bình phục trọng , ba truyền trung cát đem càng sinh giả vui mừng bình phục nhiều.

Hung thần hòa hợp gặp tai họa không đến sâu nguy , cát đem gặp tổn thương chúc phúc cuối cùng không phải toàn mỹ .

Ba truyền trong hung tướng gặp sinh hợp mặc dù hung không rõ lắm , ba truyền trung cát đem túc vết thương tuy cát không rõ lắm .

Nhật thần có hai bên của khác biệt , thần tướng có tôn ti của khác .

Nhật là bản thân , thần là người , quý thần tại bên trên tôn quý , nguyệt tương tại dưới ti .

Thần đến kỳ kạn mọi việc khó thành , nhật hướng về khắc thần tính toán đều là sau đó .

Chi thần đến khắc can chính là ngã bị người quản chế vậy. Nhật can đi khắc chi thần chính là người nghe lệnh của ngã vậy .

Thực luận loạn thủ người ở rể hai khóa vậy .

Nam gặp tai họa ách cần lấy nhật bên trên suy nghèo, nữ nhân gặp truân chiên nhưng hướng cung Thìn tìm kiếm .

Nhật can lại nói thiên can nguyên nhân đoán nam tử tai ương tường , chi thần lại nói địa chi nguyên nhân đoán nữ tử họa phúc .

Này phân nam nữ xem của Ví dụ vậy. Xem hôn nhân nhật phu thần thê; bạn học một lớp , đồng sự , can nam sinh , chi nữ nhân sinh; hơn Ví dụ này suy . Nếu xem một người thì lại lấy can là ngoại , chi là bên trong, không câu nệ nam nữ vậy .

Trước hung sau cát cuối cùng thành vui mừng , bắt đầu cát cuối cùng hung cuối cùng thấy bi ai .

Lẽ thường vậy . Phát sinh dụng vượng tướng nhân cát đem cát thần , sự tình tạm có thể thành; mạt gặp hung thần không vong , hưởng dụng không lâu . Như hung cuối cùng cát trái lại .

Sơ hình mạt vị tai họa đến quả nhất định không nhẹ, mạt khắc sơ truyền có họa phải biết cũng nhỏ.

Tiên hiền lấy thời làm tiên phong , xem vạn sự đều có thể lấy suy .

Nếu chính là khoác hình thì xâm lấn giảo quyệt , ngồi ngựa thì lay động thiên di .

Thời làm chi hình tử hình mão tương tự , ngồi ngựa chủ lay động vậy .

Xung chi xung can cái đó kỷ không kịp thà rằng chỗ , đồng thần cùng ngày ngươi tử kiển trệ do dự .

Thời xung can kỷ không yên , thời xung chi cái đó không yên , đồng thần cái đó kiển cùng ngày kiển .

Sánh vai tánh tình bất định , cần xem âm thần .

Thời gian tướng sinh điệp là ân huệ , sinh khắc nó thần tai họa tường ở thứ .

Thời ngày sinh dưới báo cáo bên trên, nhật sinh thời bên trên huệ dưới, thời sinh chi trạch cát , thời khắc chi trạch tai họa .

Bên trên vài câu chính là tham gia đoán chi ngôn , sự tình cát hung còn coi tường khảo khóa truyền .

Nguyên do gặp tử gặp ngọ nếu hướng về nếu đến, giá trị mão giá trị dậu là cửa là hộ .

Tý Ngọ đạo của đất trời đường qua lại tượng .

Không những đạo của đất trời đường, chính là mọi thứ hữu hình vô hình của đạo đường. Không những âm dương chi môn hộ , chính là mọi thứ chi môn hộ , như xạ phúc , mão dậu chính là miệng khiếu vậy .

Nói chung khắc nhiều thì sự tình phồn , khắc ít thì sự tình giản .

Liên quan hại so với dụng chủ phồn , nguyên thủ phúc thẩm sự tình giản , khắc giả động vậy .

1 gram có một việc , hai khắc có hai việc , vốn lấy phát sinh dụng sự tình làm chủ .

Quỷ gặp chỗ sợ lúc buồn mà không buồn , tài tại quỷ hương văn thích mà không thích .

Bởi vì tài mà biến thay họa vậy .

Quỷ bị quản chế không rãnh khắc ngã , tài sinh quỷ không những hao tổn trộm mà lại lấy của thành họa , nguyên nhân buồn thích đều không thành .

Thần tướng hỗ khắc xem cùng phu thê , loại đến tổn thương sự tình bởi vì huynh đệ .

Quỷ chính là phu vậy. Quỷ động sự tình bắt nguồn từ phu , tài chính là thê vậy. Tài động sự tình bắt đầu thê . Sánh vai hào động sự tình bắt đầu huynh đệ bằng hữu vậy .

Tài gặp thiên không hề sản nghiệp cần tổn thương , quỷ gặp tuần đuôi hề quan tai họa không khởi .

Thê tài nhân không tìm Thê tài không được, hào Quan chỉ có quan phi không ngại vậy .

Cũng không có thể cầm một , quỷ tức xuất hiện , sớm muộn tất có họa , này cùng nó anh ấy không vong bất đồng .

Cát thần gặp hung quẻ ở bên trong không có lỗi gì tranh giành của đạo , ác sát gặp cát quẻ của nội không hân hoan lý lẽ .

Tên quẻ cũng tượng vậy. Duy thần tướng phán đoán là phải , hơn đều là nhánh cuối .

Sát mặc dù ác , sinh ngã thì nó thích cuối cùng đến . Đem mặc dù lương , khắc ngã thì buồn khó không thôi .

Như hổ phác thảo sinh ngã kỳ lực càng hùng , rồng hợp khắc ngã nó hung cũng đến .

Cuối cùng lấy nhật can hướng thuộc lòng là chính xác . Sinh khắc nghiệm cát hung , thiên tướng đoán tồn tại . Như hổ sinh ngã tất có thế lực lớn người tướng đở , rồng khắc ngã thì quan bên trên không thích , hoặc được lưỡi kiếm tổn thương vậy . 《 tất pháp 》 "Hạnh trong bất hạnh" cùng "Bất hạnh trong hạnh" tức này nghĩa vậy .

Hung thần không cát vậy. Hợp can thì tụng đừng , cát thần không hung vậy. Kỳ kạn thì họa lên.

Cùng nhật hợp , chu tước miệng lưỡi cũng đừng .

Càng nếu thưởng thức nó thông biến , nâng một góc mà không phục ba vậy .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
《 đại lục nhâm chỉ nam 》
《 lục nhâm đại toàn bộ 》 thứ năm quyển
Đại lục nhâm chỉ nam chú phân giải
《 đại lục nhâm tìm nguồn gốc 》 quyển dưới [ rõ ràng ] Viên Thụ San
《 đại lục nhâm chỉ nam 》 minh sắp đặt hình trình diễn miễn phí trình bắt đầu loan trang hình xa
Quyển dưới tụ tập nói thiên
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p