Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm quản lộ thần sách

Đại lục nhâm quản lộ thần sách quyển một

Luận thân mệnh

Chi làm truyền khóa làm đề cương , trước thẩm an thân Vô chỗ thương . Sự nghiệp một thân kinh nghiệm vị trí , tồn vong ẩn gặp đừng râu tường .

Phàm đoán khóa , đều là lấy làm làm chủ . Làm giả , ngã vậy . Nó can chi khóa truyền thượng thần đều là ngã tác dụng , có lấy thủ khóa nhập truyền là kết thúc thân kinh nghiệm giả , có lấy chống lên nhập truyền là kết thúc thân kinh nghiệm giả , có lấy làm của âm thần bắt đầu truyền là kết thúc thân kinh nghiệm giả , có lấy chi của âm thần bắt đầu truyền là kết thúc thân kinh nghiệm giả , có lấy sơ truyền mạt truyền làm trước quy chi là kết thúc thân kinh nghiệm giả , đều là lấy sinh làm , so với can là bên trên cát; nếu can khắc can chi truyền dụng thượng thần , là thứ cát , là an thân Vô chỗ thương vậy . Này là bên trên cát của số vậy . Nếu can chi thượng thần , truyền dụng thượng thần , hoặc khắc hại hình xung phá làm , là thân thể của ta Vô chỗ an lấy , cứ thế tuyệt tự bại nhà , nạn tụng tang mệnh , kết thúc thân Vô thành , dưới chờ của số vậy . Nếu xem công danh , thì lấy khắc ngã cái là quan , lại từ quý luận , không ở chỗ này hạng vậy .

Làm lộc được mà thủ bản thân , có chút chút ít thương chi dụng tầm . Tầm đến tốt chỗ ở chân , hơi nghi hoặc một chút chẳng chịu được ngừng.

Này nhận trên nói , tức thẩm làm Vô chỗ thương , càng thích hợp đoán làm bên trên của lộc thần . Nếu lộc thần được địa, thì tìm danh giả có lộc có thể hưởng , thứ nhân có lộc có thể dùng , cửu lưu , trăm kỹ , công nghệ buôn bán có thể tư . Nếu không hãm không vong , cũng năm mệnh can chi truyền dụng lại không đến hình xung khắc phá này lộc , tư gọi là lộc Vô chỗ thương , kết thúc thân có thể thủ , chính là đẹp số vậy . Nếu được hình xung phá hãm , là lộc có thương , tức Vô chỗ dựa vào, thì tầm chi thượng thần của lộc , hoặc Vô lộc thì tầm dụng truyền thượng thần của lộc , Vô không hãm hình xung phá khắc hại là cát . Bao trùm làm lộc chính là tự thân doanh là lộc vậy. Chi lộc trong nhà gặp thành lộc vậy. Dụng truyền của lộc , tại ngoại doanh tìm lộc vậy . Ba giả được một là đẹp số . Như ba giả đều Vô , hoặc có lộc không tốt , thì Vô lập chân , không thể ngừng thủ vậy .

Hoặc tài hoặc so với hoặc ruột , muốn đem Vô thương tế suy tầm . Được cái ổn trong chịu dưới chân , đừng khiến suy bại lại không còn .

Khóa trong Vô lộc có thể theo như , đang tầm ngã chi tài , ngã của so với , ngã của sinh , đều phải Vô hình xung khắc phá hại , phương là vững vàng . Nếu có điều thương cũng Vô chỗ dựa vào .

Trước thẩm làm bên trên làm nguyên nhân , thứ đem dụng thương hợp phối hợp tầm . Sơ không thành truyền phương đoán mạt , mới biết việc này được nào thần .

Phàm khóa gặp toàn bộ cát , thích hợp trước tầm làm bên trên lấy cứu cùng bắt đầu , thứ xem dụng truyền lấy thẩm nó sẩn mạn 72 phi 鮽 hậu trạm tẩu 袀 sướng t đoán trong truyền , mạt truyền có thể cứu được ngã chi thần , nào mới có thể dựa vào, người nào có thể theo như , chuyện gì có thể là , dù không được tự nhiên phú quý , cũng có thể là kết thúc thân của theo như vậy . Như Vô chỗ theo như , tư là dưới vậy .

Như thế nhâm khóa có cát có hung , càng không thể chấp một ... mà ... Luận . Như xem công danh , mà Vô quan tinh , hoặc có quan tinh mà được không khắc , thì lại lấy ám độn được quan tinh , phụ mẫu được mà Vô thương , chỗ lâm cát thần cát sát , cũng có thể lấy quý . Như độn được hung dử đi nữa , thì công danh không thành vậy .

Như thường người xem , minh Vô tài tinh , hoặc tài tinh không khắc , lại lấy ám độn kiếm được tiền , tử tôn được mà Vô thương , chỗ lâm cát thần cát sát , cũng có thể lấy tài; nếu độn Vô cứu , thì tài không được tụ . Lại có minh cát mà trốn hung , cũng là có hại , thích hợp tường hắn.

Lại xem xét năm mệnh thượng thần , cùng nhật làm cũng dụng thượng thần , hoặc sống hoặc khắc , hoặc hình hoặc hại , phương là được thể vậy .

Luận không vong

Lại có không vong lâm cát thần , cát thần Vô theo như không êm thấm bình . Duy có hung thần lâm nhật thần , liền nói về sự tình sinh nạn truân .

Thần không vong , là chân không vong , làm việc vô lực . Tại địa nói cô , Vô thê có thể theo như; tại thiên nói quả , Vô phu có thể theo như . Phàm hung thần hình , xung , khắc , hại , phá ngã giả , thích hợp không; sinh ngã , cứu ngã , không thích hợp không vậy . Sơ không mạt thực , trước dù Vô chính xác , sau đó tất có thành . Tại trống rỗng giả , sự tình đem thành mà trong dừng lại . Như mạt không , kết thúc Vô kết quả vậy . Nếu tụng tranh , ưu đông ⒈┎ . Kỹ trướng 鰺o hung có cát; bệnh lâu xem chủ chết; hơn không tốt , chủ nhân tài lạc đường . Kim thủy không chê không , có sinh không làm không , nguyệt kiến , tuổi , đem , nhật , thời , thần , năm , mệnh viết thực là bất không , không thể toàn bộ lấy không luận . Xem phần trạch , lấy chi trái không thì không trái, phải không thì không phải, trước cát rồi sau đó không không chê .

Xem lục súc , gặp không , đoán nó mà phân , nếu cột gia tăng không được địa, nhất định tổn thương; cột gia tăng được mà lâm tức giận , dù không không ngại .
Một mua bán không vong không thành .

Một xem tài không , danh trước thực sau đó không , sau đó chỉ có cách trở không được sau đó , phá tài .

Một xem tử tôn mang theo không , có tử là không đến , hoặc gian sinh , hoặc qua kế chi tử . Nếu không chủ có thương .

Tuần trung không vong , đuổi suy luận tương tự hắn.

Giáp Tý ất nhật không tài , phụ mẫu , tuất hợi tức đã nhập không , tổng tại sáu vị trí , cũng không thể dùng .

Bính dần , đinh mão nhật không quan cùng tử tôn .

Mậu thìn kỉ tỵ nhật , không Huynh cùng tài; canh ngọ Tân Mùi nhật , chỗ trống tôn cùng phụ mẫu; nhâm thân quý dậu nhật , không quan cùng Huynh , giống đây.

Phàm xem mười ác đại bại nhật , chính là Vô lộc ngày vậy . Giáp tuất , ất tị , nhâm thân , bính thân , đinh hợi , canh thìn , mậu tuất , quý hợi , tân tị , kỷ xú . Này mười ngày tài lộc không vong , cho nên viết đại bại , xem thân Vô lộc tài , quyết như thế bất an , xem thọ Vô mới lộc , cũng không đẹp . Nhưng đoán truyền bên trong có sinh , thì cũng không chết. Thẳng truyền khắc năm phương chết. Xem quan tìm tài , đều là không tốt .
Dụng không nhập sinh , phế sự tình lại đến . Gặp âm mà che giấu , không phải thẩm chôn .

Như dụng không , ở sinh vượng trường sinh của phương , là sự bất thành mà lại phát; truyền vào thái âm tại bên trên, sự tình dù lộ cơ mà lại gia nhập ám muội của địa, đem thành lại phế , tất đúng là không , không thể lấy giá trị trường sinh nhi sự tình lại thành .

Dụng không nhập làm , cựu sự lại phát . Hung thì thích hợp trốn , hung thì đừng hợp .

Dùng làm không vong , mà mạt truyền quy với làm bên trên, chủ cựu sự lại phát , nếu mang theo cát thần lương đem , thì đang là của mà không có thể bỏ . Nếu mang theo hung thần ác đem , thì thích hợp trốn của mà không có thể là .

Không tại vợ , vợ phức quy . Sơ dù có thương , sau đó đang lại là .

Chi là trạch , là thê , nhập không là không tại vợ vậy . Lại thê tài cũng vậy . Trước gặp nó không rồi sau đó vợ tài nhập thực , chưa lập gia đình giả trước khó sau đó thành , đã cưới giả trước thương rồi sau đó cưới . Nếu trước không mà mạt được sinh , cũng chủ tái giá .

Dụng gặp vợ , nhập tại không ở bên trong, nửa đường đoạn dây , ngày nào tiếp tục kết thúc?

Phát dụng gặp thê tài , hoặc trong mạt truyền không , chủ nửa đường đoạn dây , lại không thể tiếp tục vậy .

Thê dù nhập không , vượng sinh chỗ kết thúc , nhất thời có tin mừng , nhất thời bệnh xung .

Sơ truyền vào không , mà trong mạt quy vượng , là không bên trong có bệnh , vượng bên trong có thích , là bệnh trong mà có con vậy .

Không với con hắn , phức gặp con hắn . Tử khó năm đầu , sau đó còn có tế .

Chỗ trống là dụng , là năm đầu khó là tử . Trong mạt là tử tinh nhập thực , là sau đó kết thúc có tử , là bất cô vậy . Như mạt được phụ mẫu sinh của , cũng là có tử vậy .

Dụng gặp con hắn , phức gặp nó không . Tử dù sơ gặp , không thấy với kết thúc .

Dụng gặp tử hào vốn có tử , truyền vào không vong chết tuyệt của hương , trung niên nhất định tang thành gia chi tử , nếu không thì sinh tàn tật , phá nhà ly hương , thoái tài xuất ngoại , mà không có thể thủ phụ của kết thúc vậy .

Quý nhập với không , làm quý ngược lại hung . Đang yết đừng yết , đang gặp đừng gặp .

Quý nhân năng lượng phân giải họa sinh phúc , nếu nhập tại không thì quý nhân không đắc lực , Kỵ làm yết .

Quý nhập với không , tìm danh hư thanh , truyền vào hai chết , không giỏi kỳ thân .

Quý nhân nhập tại không vong của địa, hữu danh vô thật , nếu trong mạt nhập với hai chết , là mộ công danh , kết thúc thân Vô thành vậy .

Đằng nhập với không , có thể miễn chư hung . Bất luận cái gì ngươi xuất nhập , tự địch nó công .

Đằng xà hung đem , nếu nhập không vong thì chư hung có thể miễn , ra nhập có công vậy .

Chu nhập với không , vượng văn chẳng phải , cơ không được như bỏ , tiến thì khó bán .

Chu là văn thư , nhập không thì văn thư dù vượng , cũng không năng lượng thành tựu , không được như bỏ đây, mà vạn sự tình có thể trung bệnh

Sáu nhập với không , tìm tài khó thông . Không thích hợp mại mua , cùng nhau gặp công .

Lục hợp là tài , kết hợp lại chi thần , nhập không thì không thích hợp mua bán , hai bên không hợp mà cùng nhau công vậy .

Phác thảo nhập với không , quan Vô tụng hung . Tại ngoại đừng gặp , ở phía sau đừng cho .

Câu trần tranh đấu chi thần , nhập không thì quan không thể làm . Nếu tại ngoại gặp của , ngoài có lôi kéo của họa . Tại mạt truyền về sau gặp của , là sau đó lôi kéo của họa vậy .

Long nhập với không , vẫn làm vợ ta . Vợ ta gặp thương , khó có thể lại quy .

Thanh long chính là hiền đức vợ , nhập không thì thương thê . Thê giả , can chi thượng thần hợp vậy .

Long nhập với không , vẫn làm ngã tài , một nửa có thể được , một nửa có thể hài .

Long chính là tài thích chi thần , nhập không tài có thể nửa được , khó với toàn bộ bắt được .

Long nhập với không , vẫn làm ngã quan . Chí dù mộ quý , không được thành hoan .

Long chính là quan quý chi thần , nhập không chí khó mộ quý , mà không được thành hoan vậy .

Thiên không nhập không , mọi việc mất dạng . Cát không làm cát , hung không làm hung .

Phàm kiếp sát hung thần gia tăng thiên không , đều có bóng vô hình , cát hung chẳng hề thành .

Bạch hổ gặp không , gặp hung không được hung , thích hợp với xuất hướng về , ngược lại được nó công .

Bạch hổ hung đem nhập không , thì hung không thành hung . Càng mạt truyền có cát thần lương đem , bất luận cái gì ngã xuất hành , ngược lại được nó công vậy .

Thường nhập với không , tang xâu lại gặp , song thân(người thân) là phục , chuyện gì vội vàng?

Thái thường là tang phục tượng . Nếu mang theo tang môn , điếu khách , thì song thân(người thân) thành phục vậy . Mọi thứ bất thông , an đắc không được vội vàng ư?

Thường nhập với không , làm quan không gặp . Dù có lộc mã , cũng đừng đằng thông .

Thái thường là ấn thụ tượng , nhập không thì ấn thụ không đến , mà quan không được mộc triều đình của ban vậy . Nó có thể bay đằng ư quá thay?

Thường nhập với không , tìm tài không thành . Đang thủ thì thủ , đang cùng thì cùng .

Thái thường là tài bạch chi thần , nhập không thì tài bạch không thành . Nếu khóa truyền Vô theo như , thì đang thủ mà không có thể vọng động , thủ cùng mà không thích hợp vọng là .

Huyền nhập với không , chỉ Σ bừng tỉnh ở 82 hòa hợp tầm I mất , Vô nhập ta cung .

Huyền vũ chính là chỉ χ chiếc bệnh 72 ốc chiêm bỉ xa ξ xa m nghi nó là đạo tựu ban sưu hoang hiện giáp ức gieo

Âm sau đó nhập không , nữ nhân trá không gặp . Ngược lại được âm lợi nhuận , mà có sau đó thông .

Thái âm chính là nữ nhân trá chi thần vậy . Như thế thái âm thích không , tức không thì nữ nhân trá không được hưng , ngược lại được âm tư nhân , rồi sau đó có tư thông sự tình vậy .

Không vong làm quỷ mang theo phụ mạn , âm không tướng nhân sự tình lấn chạp .

Không vong làm quỷ , như mang theo tướng phụ , mạn ngữ , nhân thái âm , thiên không , cũng chủ có người lừa gạt , nên sớm phòng của , có thể miễn nó lấn vậy .

Không vong làm quỷ mang theo năm đạo , huyền hao tổn tướng nhân có sai lầm hao tổn .

Không vong làm quỷ mang theo năm đạo , giai ban xuyên K huyền vũ hao tâm tổn sức , nó trù ngải chìa tráo gỡ cô khuể mi dác mật chìa tráo gỡ i Ш náo loạn sưu huyễn toan

Không vong làm quỷ làm đinh vong , có người đi xuất ngoại mang mang .

Không vong tác dụng , mà mang theo đinh mã cùng vong thần , tất có người trộm đi xuất ngoại sự , nếu không thì chủ ly hương qua kế sự tình .

Chi là thiên không , người đi đường thơ thông . Mang theo thích càng thần kì , không thích hợp nhập không .

Thiên không chính là văn thư , đi báo chi thần , gia tăng tại chi bên trên, tất có người ngoài thư tín nhập tại nhà ta , nếu nhập không vong , thì không thể dùng cái này luận vậy .

Không vong kỳ kạn lại Vô theo như , cô đơn lãnh đạm qua lúc sinh .

Phát dụng không vong , mà lại làm quỷ khắc làm , thì Vô chỗ theo như , chính là cô đơn lãnh đạm lúc sinh người vậy .

Luận phá thần

Phá thần nhất là không thích hợp , nhập làm lại có nội nhân lấn . Nếu là lâm chi được ngoại giảm , mọi thứ giao du tổng không biết .

Phá thần , tức nguyệt phá thần vậy . Lại cách bốn vị tướng phá , như xú gặp thần , mê vậy . Này hai phá tại nhật bên trên, nhất định nhà nội lân người của lấn vậy . Tại chi bên trên, chủ bằng hữu khinh , người ngoài khinh người vậy . Can chi hỗ phá , thì ngoại phá nội , nội phá ngoại , giao tướng phá vậy . Nói chung gặp phá thì phàm sự bất thành , tài gặp phá tài , vật gặp là phá vật vậy .

Quý nhân gặp phá , thì công danh tiến dẫn , làm yết không thành .

Đằng xà gặp phá , thì dính líu , nói mang theo sự tình không cho phép .

Chu tước gặp phá , thì văn thư , khẩu thiệt ám nại không thể .

Lục hợp gặp phá , thì mại mua , giao quan , hôn nhân , nạp tử không cho phép .

Bạch hổ gặp phá , thì con đường phòng kiếp, nhìn cử không thành .

Câu trần gặp phá , thì tranh đấu , điền trang , phần mộ , giao quan chẳng phải .

Thanh long gặp phá , thì hôn nhân , công văn , hồ sơ vụ án không thể .

Thiên không gặp phá , thì văn thư , tiến nạp , nô tỳ chẳng phải , huyền học không thành .

Thái thường gặp phá , thì tiến bản , thôi quan , hôn nhân , rượu và đồ nhắm đường dừng lại .

Nguyên vũ gặp phá , thì đầu sư , huyền học , âm tấm ① đảng chẳng phải .

Thái âm gặp phá , thì âm tấm ⒔ đản y , tiền tài , khớp bất thông .

Thiên sau gặp phá , thì ân trạch , chiếu xá không thành , cưới thích chẳng phải .

Phá giả làm sao lạnh tổn sát , tất có tổn phá không được tha .

Phá tức bốn phá vậy. Càng nghiệm thần sát , thẩm phá của do .

Tuế phá gia tăng với nguyệt phá ở bên trong, cát đem tương ngộ cũng không cho phép . Càng có hung thần cùng hung đem , phá tài chuyện xấu chủ nghèo .

Tuế phá nguyệt phá nhập khóa tác dụng , vừa vỡ khó làm , lại gồm hai phá đồng dụng , thì cát đem tương ngộ cũng không miễn . Càng có hung thần hung đem , phá tài , chuyện xấu , nghèo , đến cùng Vô tạo thành chủ vậy .

Xung giả làm sao luận sát thần , tất có hoành họa tổn chỗ tuyển .

Xung giả , phá toái sát . Tý Ngọ mão dậu tại tị , thìn tuất xú không tại xú , dần thân tị hợi tại dậu . Lại tường thần sát lấy thẩm chỗ tuyển của nguyên nhân vậy .

Hoặc phá hoặc phế truyền ở ở bên trong, sự tình văn phá phế không nên nghi .

Phá giả , bốn phá , nguyệt phá là vậy; phế giả , bốn phế là vậy . Nếu dùng truyền trong mang theo phá phế của sát , thì mọi thứ không được sau đó , không nên nghi vậy .

Phá toái sơ truyền có được hay không? Trong thì hồ ly nghi mạt Vô sau đó .

Phá toái sát , Tý Ngọ mão dậu tại tị vân vân , sự tình gặp của phá sự , vật gặp của phá vật . Sơ truyền được của thì không thành sự , trong truyền được của hồ ly nghi không được quyết , mạt truyền được của , hết ngày Vô quy lấy vậy .

Tị hợi tương xung có quý không , mê thần quan cách lại tương ngộ , phải được không hành ngữ không nói , mọi thứ tính đến lại không tung .

Tị hợi tăng theo cấp số cộng , bên trên nhân quý nhân thiên không , phu tị hợi tị tự tương xung , lại thêm mê thần quan cách , muốn được không hành , muốn ngữ không nói , mọi thứ không tung vậy .

Ân tình đoạn tuyệt gặp hình phá , lại lâm suy bại chủ Vô thân(người thân) .

Phu tình tướng sinh thì tướng thân(người thân) , tự nhiên cùng thuận mà cùng thành chuyện tốt vậy . Nếu lâm suy bại của hương , mà lại gặp hình phá , thì ân tình đoạn tuyệt mà không thân(người thân) vậy . An năng lượng nhìn theo thành sự ư?

Hoặc phá hoặc phế bên trên, ít ngày nữa phá tàn mang theo la hét .

Dụng truyền mang theo phá thần bốn phế , thì chủ sự của Vô thành mà chỗ chữa này liêm 72鐜Р 》⑻ chiên khuể sướng t có tàn tật của ách .

Phá khinh cần nhẫn trong lòng , mạn đem cuồng ngữ xuất thương người . Nhưng thích hợp nhanh bế chớ khiến hoãn , tốt kế vuông hơn mà lại thắng .

Dụng gặp bốn phá , lại thấy hình hại , bế miệng , chu tước , mạn ngữ chờ sát , là người chỗ khinh , bị người chỗ khinh mà tức lấy nói thương người . Nếu gặp bế miệng khóa mà không bế miệng , đồ tự rước họa , mà lại bao hàm nhẫn mà thôi kế hơn người , thì phá ngã giả , khởi có thể hại ngã quá thay?

Nguyệt phá gia tăng tại thìn tuất cung , nó năm tất có ngã đau hưng . Nếu gia tăng tử khí họa trùm lông , tức giận gia tăng niềm vui khí nùng .

Thìn tuất ngã phác của sát vậy. Phát dụng nguyệt phá gia tăng với thìn tuất của bên trên, chủ phác ngã sự tình . Nếu gia tăng tử khí , thì trùm lung khó khăn; nếu gặp tức giận , dù nguy mà vô sự vậy .

Tuế phá nhật càng thêm huyền không , tất có đào tẩu người không dung .

Nhật bên trên nhân huyền không tuổi sát phá , tất có đào tẩu xuất ngoại người vậy .

Luận hình

Hình giả , tức tam hình của gọi là vậy . Như tị nhật gặp dần , dần hình tị , thân nhật gặp tị , tị hình thân , dần nhật gặp thân , thân hình dần , này gọi là Vô ân chi hình vậy . Mão nhật gặp tử , tử nhật gặp mão , này gọi là Vô lễ chi hình vậy . Tuất nhật gặp xú , xú nhật gặp mùi , mùi nhật gặp tuất , là ỷ lại thế chi hình vậy . Ngọ truyền ngọ , dậu truyền dậu , thần truyền thần , hợi truyền hợi , này là tự hình vậy . Nhập truyền phụ cát là cát , phụ hung thì hung . Vượng thì như nhân xe được mã , đừng thì là cầm tù câu trói , khẩu thiệt ưu nhiễu , hình ngục ưu nghi , duy thích hợp bắt giữ , không thích hợp xem bệnh , sĩ nhân thì cát , người thường thì hung .

Luận xung

Xung giả , tức nguyệt phá là vậy . Chính thân hai dậu vân vân . Nhập khóa chủ nhân tình bất hòa, động nhiễu xuất nhập , nhìn sự tình khó thành , văn ưu không được ưu , văn thích không thích , việc quan không được quyết . Cách cục xung mà không thành , sinh hợp phá mà không dụng . Vượng tương ngộ xung thì phát hung , cũng Vô nguy; hưu tù gặp xung , cát mà không cát . Mão dậu là môn hộ , tương khắc gặp xung , chủ trạch biến mà không có thể tu , trạch đổi thiên . Hung gặp xung thì phá tan , cát gặp xung thì không tốt , nói chung nói vượng thì cát , hưu tù thì hung .

Luận lục hại

Như con hại mùi , xú hại ngọ , dần hại tị , hợi hại thân , mão hại thần , tuất hại dậu , nhập khóa bất luận quân tử tiểu nhân , có người chỉ Γ vòng bận D khó , xem tụng bệnh đại hung , văn bất lợi .

Luận phá toái

Như con ngọ mão dậu tỵ đầu lên tiếng , thìn tuất xú mùi tuổi trâu đầu đại Kỵ , dần thân tị hợi kê đầu vỡ nát là vậy. Này chính là phá toái của phá vậy .

Luận hình

Hình giả nguyên lai có ba nói , tự hình nguyên lai mang theo cường quật . Hai hình có hai chủ thương tàn , tam hình lại có ba điều Ví dụ . Thần ngọ dậu hợi là tự hình , tự cao tự đại lấy lăng người . Tử mão là hai hình , Vô lễ chi hình , nhà mình có thương tàn sự tình . Dần thân tị là Vô ân hình , xú tuất mùi là ỷ lại thế chi hình , luận vật có quyết liệt vị trí .

Luận mộ thần

Mộ thần bao trùm nhật , chủ nhân không gặp thời , gây nên không hiểu lý lẽ . Mộ bao trùm trạch , chủ trạch không được quang minh , u ám âm thoái . Mộ thần bao trùm hành năm , bản mệnh , chủ bản thân bất tỉnh trệ , làm việc bất thông . Mộ thần bao trùm quan tinh , chủ công danh bất hiển . Mộ thần bao trùm tài , chủ tài khó tìm . Mộ thần bao trùm bệnh , chủ bệnh có tử vong . Nếu gặp hình , xung , không , phá toái , thì này mộ hữu danh vô thật , tạm thời bất lợi , kết thúc lâu vô sự vậy . Nhật làm năm mệnh tọa với mộ bên trên, đồng luận . Đức lộc được mộ mà không đến , đinh mã được mộ mà có ngại . Hưu tù được mộ mà khỏi suy . Vượng tướng được mộ mà có hối . Sơ cùng trong mộ , do nhìn mạt truyền mà giải cứu; giống như mạt mộ Vô hình xung khắc phá , quan đến đây mà được biếm trách , người đến đây mà bại vong . Lại có một chờ tùy tài nhập mộ , như kim khắc mộc là tài , ba truyền dần mão xú , là mộc tài quy với kim khố , ngược lại chiết mộc phá tài vậy . Hỏa dụng thân dậu tuất , thổ dụng hợi tý thần , không dùng tị ngọ thần , mộc tác thìn tuất xú mùi là vậy .

Lại có một chờ dụng tài khố , bính đinh dụng tị dậu xú là, tài quy mộc khố ngược lại chủ phong doanh vậy . Mậu kỉ tử thân thần , canh tân hợi mão mùi , Nhâm Quý dần ngọ tuất vậy .

Lại có một chờ bính đinh ban ngày hợi là quỷ , ba truyền hợi mão mùi . Phần lần đó giả , trước cát sau đó hung , hành năm lâm mùi , hoặc số đều từ với mùi , lấy mộc đều từ quy bản khố , không được sinh bính đinh lửa . Sơ hợi khắc làm , trong mộc khắc mùi thổ , không được là cứu , khởi không đến chết ư? Dư tám ngày nói sinh ngã không thích hợp nhập mộ chết , sinh ngã giả nhập mộ thì chính mình nhập mộ vậy , khởi có thể sinh kẻ khác ư?

Thời mộ gia tăng đến làm thường dùng , lúc này minh được người lấn lấy .

Thì vì nhật mộ gia tăng làm , hoặc phát dụng , tất có nội người ngoài lấn lấy , khiến ngã không hiểu lý lẽ , làm việc không được quyết , càng mang theo phi liêm , tỵ hổ , nó họa càng .

Mộ nếu gia tăng nhật mang theo mê thần , người này nhất thế khốn hồng trần .

Mộ bao trùm làm chủ không hiểu lý lẽ không được đạt , nếu tại vượng mộ ở bên trong , hoặc hình xung khắc phá , do có buôn bán , nếu hưu tù mang theo mê thần Vô cứu , chính là nhất thế thủ khốn người .

Luận đinh thần

Đinh thần giả , đến động chi thần vậy . Đào vong được của , vạn bên trong xa lánh; đạo lý di [ che giấu khó bắt được; hôn nhân được của , tụ tán thành gian; bệnh tụng được của , u ám khó duỗi; là quan được của , tuần hành tra nhiệt hạch . Như mang theo tỵ mã , chủ đào vong; mang theo hổ chủ ưu nghĩ; mang theo âm sau đó chủ nữ nhân đi; mang theo thiên không , nô tỳ đào vong; mang theo huyền vũ , trù I lạc đường; mang theo chu tước , chủ âm thơ; mang theo câu trần , lính xa đến; mang theo thanh long , chủ phi đằng; mang theo lục hợp , chủ xa được. Mang theo ba dương , ba ánh sáng, sáu nghi , tam kỳ chờ khóa , chủ quan lên chức tài sau đó; mang theo ba âm , phách hóa , tang môn , nằm ương , điếu khách , chủ bệnh không thể sinh; mang theo thiên internet , thiên ngục , quan phù , biến động , có ức có thể thân . Hợp bên trong có biến , mới nguyên nhân có càng . Mang theo cô thần , tuyệt tự , Vô lộc , nội bên trong có phức tiếp tục của hình đồ; loạn thủ , chuế tế , long chiến , có phi thường của biến . Bế miệng không thể khai , trảm quan có thể đoạn . Ba giao muốn dời , du tử không được ngược lại . Tám chuyên , dật nữ nhân , lâu mà sinh bệnh; nguyên thủ thì cát hung tại trưởng thượng , phạm giả nhất định động; trọng thẩm thì cát hung tại dưới, phạm giả tất thành . So với dụng có ngược lại lệ tâm , liên quan hại có sinh họa của thế . Ngược lại ngâm động với xa nghĩ , phục ngâm động nó quy dư . Lại bổ sung tỵ Chu , lại đến sinh quái .

Mới nhật phục ngâm có đinh mã , người đi đường ngay hôm đó gặp quy ninh; nhu nhật đinh mã dù xuất hiện , người đi đường không hẳn chuyển trở về .

Phục ngâm khóa , mọi thứ chậm trệ . Nếu xem người đi đường càng là không đến , duy mới nhật mang theo đinh mã gồm du sát , thì có thể nhìn theo đến . Nhu nhật xem dù có đinh mã , mà lại tạm phù hợp ngoại , nhất thời không đến . Qua nói: "Bất luận cái gì thơ phục ngâm thần , người đi đường lập chí môn ." Này tạm thời xuất người đi đường có thể đến nhà , không phải ngôn cửu xuất xa du của người đi đường .

Mới nhật phục ngâm danh tự bất luận cái gì , có thể ủy thác với kẻ khác; nhu nhật phục ngâm ngã tự tin , có thể lấy thơ với chính mình.

Làm chi thần đã chủ động , nếu truyền tại chi bên trên, có tuần trong của đinh mã , hoặc nhân thiên dịch hai mã , cũng tĩnh mà tìm động . Như nhâm thìn , mậu ngọ , bính thìn , giáp dần , canh thân , này năm ngày phục ngâm , chính là có tuần đinh tại truyền nội giả; lại quý mùi , kỷ dậu , tân hợi , quý xú , thông trước cùng cửu nhật , phóng người nhất định xuất , trước cho phép sau đó đổi , do vậy gọi Vô bất luận cái gì thơ vậy . Thiên mã trục nguyệt mà luận , khóa nội Vô hai mã tuần đinh giả , chất đường hoàng chẩn 72魺o đinh mã mà người năm mệnh nhân khôi cương giả , càng chủ nhanh động . Như canh tý nhật hai tám nguyệt chiêm thiên mã tùy bạch hổ nhập miếu , ngược lại chủ bất động , nếu phóng người cũng tại ngoại gặp gỡ .

Đinh thần linh linh , nhập ở trạch môn , thần hộ dời đổi , muốn nịnh không yên .

Đinh thần vượng tăng theo cấp số cộng trạch , chủ gia trạch không yên , môn ai thay đổi tượng . Nếu năm mệnh truyền khóa bên trong có sinh chi chi thần , này chủ nhà sửa chữa , càng có thể ở vậy . Nếu không sinh chi chi thần , lại mang theo hình khắc , phá hao , không vong , thì trạch bên trong có thay đổi vậy .

Đinh thần linh linh , hai chết xâm chiếm , gia môn bất hạnh , tất có người chết .

Đinh thần vượng tướng mang theo hai tử khắc can chi , trong nhà tất có tử vong sự tình .

Đinh thần linh linh , quỷ ghê nhập môn , người tài đều tổn , ngày nào có thể ninh?

Đinh thần vượng tướng mang theo nguyệt ghê làm quỷ , phá hao với mão dậu cánh cửa , hoặc khắc chi gia tăng chi , chủ nhân miệng nạn bệnh bất an , tài súc sinh hư nát mà Vô ngày một ninh vậy .

Đinh thần linh linh , thích tam hợp thần , ba người cộng sự , việc an ninh .

Đinh thần tương đắc tam hợp chi thần , phàm chất vung mạnh lột tư kho sướng t có thể được cát . Nếu có rảnh , khắc , hình , xung , phá , hại , lại bất an ninh vậy .

Đinh thần linh linh , kiếp sát xâm chiếm , sớm mộ thích hợp cẩn , miễn nạn kỳ thân .

Đinh thần vượng tướng , làm kiếp sát , hình hại họa khắc làm , lại mang theo phi liêm , phi họa , dương nhận , thì tất có người chỉ χ mẫn 84 ủy ⒊ kiện ⑺ lấy ⑽ vân ⑽ sở ⑸ thấu nói hồn lăng độ trảm tìm tô khu sữa đặc bệnh 84 tránh ァ⑿ vân ⒂ hiếm ⒆ ấn ⑨h , dần , này họa xuất từ đêm mà mộ thích hợp cẩn phòng vậy . Nếu có cứu thần , thì cẩn của được miễn nó họa . Nếu không cứu thần , nhất định thích hợp giấu kín , đầy số rồi sau đó có thể ra vậy .

Đinh thần linh linh , hợp làm muốn hành , trước gặp thường quý , sự tình đều an ninh .

Đinh thần vượng tướng cùng nhật kết hợp lại , là thân muốn ra hành tượng vậy . Nếu gặp thường quý phía trước , lại được cát thần , thì xuất ngoại tất được quý nhân lãnh đạo , sự tình đều bình an , mà lợi nhuận có du quyết rồi .

Đinh thần linh linh , xung vợ ta thân , khó tìm nhà đến , thê nó chia ly phân .

Ngã khắc cái là thê tài vậy . Đinh thần mang theo kiếp sát , âm sát , nữ nhân nạn mà tới xung thê tài , hoặc mang theo tị dậu xú , từ cách , quan cách sát , thì thê tất có sinh chia ly của họa vậy . Như mang theo hai chết , thê ở mộ tuyệt của hương , thì thê có tử biệt của trốn . Như mang theo hai chết , nguyệt phá , phá toái mà xung tài hào , thì khó giữ nhà nghiệp vậy .

Đinh thần linh linh , làm quỷ khắc thân , nạn họa không thôi , nhương tế chịu sinh .

Đinh thần vượng tướng làm quỷ , nhân hợi , tử , xú , dần vị , lại gia tăng nguyệt quỷ , hỏa thần , tức giận khắc làm giả , chủ nạn họa không thôi . Nếu gặp thiên vu , chú trớ , nghi thần , phải tế đẩu kiều giỏi 鉃 túi bệnh
Đinh thần linh linh , phẫn chữa vậy dĩnh dao thực lỏng tỳ sức thiết
Đinh thần cũng nguyên vũ , đạo thần , kiếp sát vượng tướng , xâm khắc chi khu vực , nếu can được thương , hình xung hai máu , là ngã được thương mà chảy máu vậy . Như chi mang theo hình xung , hai máu , là cái đó được thương mà chảy máu vậy .

Đinh thần linh linh , ngọc sắc gồm hành , một kém chưa dứt , hai kém lại lâm .

Đinh thần vượng tướng , mà mang theo hoàng sách , thiên chiếu tại tuổi bên trên làm đinh giả , chính là thiên tử của khâm sai vậy. Mang theo hoàng chiếu , nguyệt kiến , nhật thần làm đinh giả , chính là cái bộ phận của phái đi vậy. Chủ điệp gặp phái đi .
Đinh thần linh linh , hoàng chiếu lâm thần , khiến giả sớm muộn , đi gia đình ta .
Đinh thần vượng tướng , làm quý nhân gia tăng tại chi thần của bên trên, mà mang theo hoàng sách , thiên chiếu , tất có phong ấn tặng , siêu lên chức niềm vui mà tới gia đình ta vân .
Đinh thần linh linh , hung sát hình thần , sản nghiệp đồi bại , qua phòng kế người .
Đinh thần vượng tướng , nhân phá , hao tổn lấy hình khắc chi thần , chủ môn hộ nhất định đồi bại vậy . Nếu ba giao , du tử , mẹ goá con côi khóa , hoặc gia tăng làm , tất có qua kế người vậy .
Đinh thần linh linh , đức hợp gia thân , sớm muộn có khánh , phúc thọ thấu người .

Đinh thần mang theo thiên đức , nguyệt hợp , đức lộc đến sinh làm giả , chủ nhân có phúc thọ an ninh .
Đinh thần linh linh , mang theo quỷ không yên , bại tử sinh họa , làm sao được ngừng?

Đinh thần vượng tướng , nhân làm khắc chi , mang theo kiếp sát phá hao , là tử của bại nhà sinh họa vậy .
Đinh thần linh linh , đại họa hình làm , đang tránh đừng tránh , đang an mạc an .

Đinh thần vượng tướng , mang theo đại ác , kiếp sát , phi liêm , vong thần , hai tử hình khắc làm , lớn hơn khó vậy . Lại đinh thần chủ động , nhất định có sai biệt đường đường sự tình . Truyền gia tăng thanh long , nhân kiếp sát , mang theo phong , mưa , sét sát , tất có gió mưa khó khăn , chỗ đang tránh vậy . Gặp nguyên vũ mang theo năm đạo , hai cũng , tất có đường cướp dọc đường sát tựu y , chỗ đang tránh vậy . Gặp bạch hổ , lại thấy hổ sát , nhân tỵ , lại mang theo tỵ sát , tất có tỵ hổ khó khăn , chỗ đang tránh vậy . Truyền kiến âm sau đó mang theo gian thần , Hàm trì , nữ nhân họa , tất có phụ nữ nhân gian dâm của họa , không thể an vậy . Truyền kiến hổ tỵ , mang theo Bệnh Phù , thiên quỷ , nguyệt ghê , tất có trong nhà người ôn dịch của bệnh , không thể an vậy . Truyền kiến phác thảo Chu , quan phù , lại thần , quan cách , thiên địa bàn kết , tất có lao ngục sự tình .
Đinh thần lạnh lùng , không thích hợp sát hình , đang sát đừng sát , đang xâm đừng xâm .

Lạnh lùng giả , dương nhận vậy . Đinh thần lâm lưỡi mà có sát ngã của khí , lại mang theo tam hình , đại sát , kim thần , hoặc nhật làm cho thời sinh vượng , có thể giết người , có thể giết ngã . Nếu truyền vào không mộ , cũng quan cách tù đừng , thì giết người xâm người , sợ tự rước nó họa vậy . Nguyên nhân vân đang sát đừng sát , đang xâm đừng xâm , chính là quyền thích hợp chi pháp , xu tị duy giả năng lượng hắn.
Đinh thần linh linh , mã tại bên trên hành , nửa đường xe hố , tất có mã kinh .

Đinh thần vượng tướng mang theo mã , người này nhất định động . Nếu nhập thiên xe , hố trời , phác sát , hai chết , tất có đọa mã phác ngã của họa .
Đinh không mang theo kiếp, được không có thể ra , tất có hư kinh , phục tàng dân dã .
Đinh thần lâm không , lại mang theo kiếp sát , đạo thần , nếu xuất hành tất có hư kinh của họa . Nếu truyền vào mão cùng xú mùi chi thần , thì đang phục thảo dã của vị trí , thứ có thể miễn nó đạo cướp vậy .

Luận can chi gia đình

Lục nhâm biến hóa tùy người chỗ xem , như chiêm gia trạch , làm là nhân , chi là trạch vậy . Như xem quân thần , làm là quân , chi là thần . Như xem phụ tử , làm là cha , chi là tử . Như xem huynh đệ , làm là Huynh , chi là đệ . Như xem phu thê , làm là chồng , chi là thê . Như xem tôn ti , làm là tôn quý , chi là ti . Như xem kỷ người , chi là nhân , làm vị kỷ . Trước thẩm tiếp theo tự của phân rồi sau đó có thể nghiệm nó gây nên của thực vậy .

Luận can chi trên dưới

Làm khắc chi hề ngã lăng người , Hình Kiếp nghi ngờ mê thẩm nguyên nhân của nó .
Làm là ngã , chi là trạch , là nhân , làm khắc chi , là ngã muốn chỉ λ72鐜 đạp tông dược Ы giai phạt tiếu vậy cứ mi dác bệnh Щ trúc dụ tiếu vậy tiêu y kỳ tâm vậy . Đều lấy thần sát tường hắn.
Chi đến khắc làm người hại mình , cướp phá hình hại đang dự phòng .
Chi phát dụng khắc làm , là người muốn xâm hại ngã vậy . Như mang theo kiếp sát hình hại , lại mang theo hung thần ác đem , thì đang lự họa , dự phòng nó khó thì có thể vậy .
Bên trên khắc dưới hề người hại mình , dưới khắc bên trên hề kỷ hại người .

Bên trên khắc dưới, mang theo hình hại , nguyên nhân vân người của hại mình vậy . Dưới khắc bên trên, mang theo hình hại , nguyên nhân vân kỷ muốn chỉ λ chiếc bệnh 72 tây thiện ngại trùm hạ phiết phổ ý hoạn 蓤 đầm đáp ấn

Làm của dương thần , năm mệnh tương quan . Vì không được thân(người thân) , ngươi thân tự nói .
Làm của dương thần , là thứ nhất khóa vậy . Cùng năm mệnh thượng thần tương quan giả vậy . Nếu lại cùng dụng truyền Vô tương khắc , chỉ cùng làm liên quan giả , cát hung duy lấy bản thể nói của , không thể làm thân(người thân) , cùng người ngoài luận vậy .

Làm nếu hình chi thương miệng nhỏ, loại Vô dòng dõi tuyệt là ương . Nếu gặp thiên không cũng dậu tuất , nhất định chủ nô trốn cũng tỳ vong .
Chi là thê tài , là miệng nhỏ. Làm hình chi , hoặc phát dụng , chủ thương miệng nhỏ. Nếu khóa giá trị tuyệt tự , lại không thấy tử tức , chủ Vô tử . Tuyệt tự là ương vậy . Nếu chi bên trên càng nhân thiên không , cũng dậu tuất , nhất định chủ nô bộc , tỳ thiếp đào vong có nạn vậy .
Chi thượng thần kỳ kạn thượng thần , hại hình phụ sát lưỡng xâm chiếm . Cũng mang theo mê thần cùng mạn ngữ , lại có oan gia đến bức nhân .
Chi thượng thần phát dụng kỳ kạn thượng thần , mang theo hình hại , mê hoặc , tướng phụ , mạn ngữ chờ sát , nhất định có kẻ thù phụ lòng , khéo léo kế hòa hợp nói lấy mê hại vậy .

Chi của âm thần mang theo hình hại , lại là bệnh khóc gia tăng nội ngoại , không được ngươi nó thích hợp bệnh nếu nào? Trong nhà miệng nhỏ không yên Thái .
Chi của âm thần , thứ tư khóa vậy . Âm thần nhất định là miệng nhỏ, lại nên tị , hợi , tử , mão là . Làm của âm thần cũng vậy , nếu nhân hổ tỵ , mang theo hình hại , Bệnh Phù , khóc thần , thiên quỷ , chủ có miệng nhỏ của nạn . Nếu có tức giận , giải thần , đức , thiên y , hỉ thần , thì khinh .
Can chi dương vị dụng lâm dương , nhất định nam tử có uy sáng can chi âm vị dụng lâm âm , nhất định là nữ nhân đến vấn nhân.
Can chi dương vị bên trên phát dụng , lại thấy dương thần , nhất định là nam tử sự tình . Can chi âm vị bên trên phát dụng , lại thấy âm thần , nhất định là nữ nhân sự tình vậy .

Tử mang theo ưu thần cùng hình chi , tất có nhỏ nhi nạn khóc tùy .

Chi là mão vậy. Mão càng thêm tử , dụng là tử mão tướng hình vậy . Càng mang theo khóc ưu hai thần , tất có trong nhà nhỏ nhi thút thít của bệnh vậy . Tử phát dụng mão nhật xem , có thể dùng nói tử hình khắc . Hà tất lấy mão gia tăng tử , mà nói về nạn bệnh ư?
Quý tý nhị tử thần quấy phá , tiểu tử không yên phòng bệnh đến .
Tử là tiểu tử vậy . Càng lâm tử tôn của vị , lại là chết tuyệt của địa, quý nhân lâm của , nhất định có quỷ thần quấy phá , ông chủ nhỏ tử không yên mà phòng nạn bệnh vậy .
Chi bên trên gặp chi phá là dụng , Bệnh Phù của có thê thiếp nạn .
Chi bên trên phát dùng làm sơ truyền mang theo hình hại , Bệnh Phù , chủ nhân miệng thê thiếp nạn .
Thần càng thêm chi , hại cùng gia môn . Nhân khẩu bất lợi , mang theo có bệnh sinh .
Thần càng thêm chi bên trên làm quỷ phát dụng , mang theo hình hại , Bệnh Phù , chủ nhân miệng có nạn .
Thiên quỷ mã ghê có quỷ thần , nếu khắc can chi có nạn hối .
Dụng mang theo thiên quỷ , nguyệt ghê , thiên mã , nếu hình khắc chi làm , là có quỷ thần của họa , nạn hối không yên vậy .
Dần thân đinh mã truyền vào chi , tất có quý nhân lâm môn vũ .
Dần thân là quý nhân tượng vậy . Phát dùng đến dần thân cũng đinh mã , quý nhân , mạt truyền lại quy chi bên trên, là có quý nhân lâm tại môn vũ tượng vậy .

Dụng phương tây tướng sinh vượng hợp chi , người ta hưng vượng chính là thích hợp .

Phát dụng cùng chi thượng thần tướng sinh kết hợp lại , mà lại được thời của vượng tướng , Vô hình xung khắc phá , chủ nhà hưng vượng tượng vậy .
Đinh mã hội thần , thích quý lâm môn , được chuyện tại nhĩ , vẫn có thích thanh âm .
Phát dụng mão dậu , hoặc lại truyền vào chi bên trên, nhân quý nhân , hội thần , đinh mã , đức thích , thành thần , tất có chúng quý lâm môn sự tình vậy. Mà thành sự tình thích thơ , có thể dự bốc vậy .
Quý nhân nâng khắc sâu vào ta môn , hoàng ân chiếu cố quang gia đình .
Mão dậu phát dụng , hoặc lâm làm , hoặc lâm chi , là ta cánh cửa vậy . Nhân quý nhân mang theo thiên ấn , là quý nhân nâng khắc sâu vào ta môn vậy . Càng được nguyệt đem , hoàng sách , Thiên Hỉ , nhất định bắt được triều đình ân mệnh của vinh , mà quang cố gia đình bên trong vậy .
Minh minh tròn kính sinh ngã trạch , gia môn lớn nhỏ ứng thêm ích .

Nguyệt đem như minh minh tròn kính vậy . Hoặc phát dụng , hoặc gia tăng chi sinh chi , là minh minh của kính căn cứ ngã trạch vậy . Nó được thiên thần trợ giúp , mà một nhà lớn nhỏ đều dính nó phúc vậy . Dù có hung thần ác sát , ninh không được tiềm tàng? Bệnh có thể thoát , tụng có thể phân giải , oan có thể duỗi , ám muội được minh vậy .

Quý nhân vị trí cao trên dưới căn cứ , trong nhà tranh tụng ứng đáng tin .
Quý nhân đến tôn quý chi thần , nếu lâm với thìn tuất của bên trên, gọi là lý ngục , như lâm cận kề cái chết , tù , hình , khắc địa, gọi là bị quản chế , đều không lợi nhuận vậy . Duy lâm với phát dụng mà được thời vượng tướng , là vị trí với cao cường của địa, mà dưới căn cứ của , xem tụng tất được quý nhân lực , ứng sự tình có dựa vào vậy . Phàm xem đều là cát .
Chi hao tổn lại thấy nhập không vong , tài nhà nghi giảm mất thoát chương .
Chi bên trên phát dụng , mang theo hai hao tổn , gia tăng với can chi bên trên, lại nhập không vong , trong nhà tài giảm mất thoát sự tình chương như thế có thể thấy vậy .
Cái đó ngăn trở này ngăn trở quỷ lục hại , nhìn sự tình Vô thành hại tự chịu đựng .
Nhật làm gia tăng chi mà được chi lục hại , là được cái đó ngăn trở vậy . Như vào truyền mà lại khắc chi , hại chi , vì thế ngăn trở vậy . Hai bên đều là ngăn trở , thì nghịch bất thông , an nhìn theo thành sự quá thay? Đành phải chịu đựng mà thủ hắn.
Đầu muốn thấp đà muốn ngăn trở nội , chân muốn ra hành ngoại là cụ .

Đầu làm vậy. Nhập chi mà làm chi chế , là đầu muốn thấp đà mà sự tình không được tự là , ngăn trở bên trong . Tự chi phát dụng với ngoại , là chân muốn ra hành với ngoại vậy. Mà lại gặp quỷ hại , được người ngoài của xâm khinh mà ngoại cụ vậy .
Hỏa chế kim làm hoặc hợp chi , mang theo nhi liền phụ tác gia tư .

Như làm kim vậy. Bên trên nhân hỏa thần , là làm được hỏa chế , đầu kỷ được khắc , chính là bần tiện người vậy . Lại đầu hỏa bên trên, mà chi hợp bên trên nhân lục hợp , ngoại tử tượng vậy . Lấy làm gia tăng chi , chính là mang theo nhi liền phụ , tướng sinh kết hợp lại , làm nhà tư mà phân biệt từ với nữ nhân , này làm gia tăng chi mà hợp chi giả này vậy .
Làm đến hợp tài Vô chi hợp , nhất định chuế tế người ta đi .
Thần , tuất , xú , mùi , thổ vậy . Như mộc đến khắc thổ là thê , hoặc gia tăng chi hợp chi tác dụng , mang theo thiên về sau, Thiên Hỉ , nguyệt hợp , thành thần , chính là đem thân liền thê , chuế tế người ta là sinh vậy .

Chuế tế lại thấy quan cách cái , mọi thứ do người khó tự sát . Cả đời nguyên nhân được người người chế , làm việc chưa từng được một hài?
Lấy chi gia tăng làm mà được làm khắc , danh chuế tế . Lại thấy quan cách , cái thổ của sát , là sự tình do người chế , tài do người dụng , khuất thân nghe lệnh , không được tự hành , suốt đời Vô một chuyện có thể tự thành vậy .
Dần mão gia tăng là chuế tế mới , lão nhân làm chân tiếp phu đến . Thích thành càng có lương duyên tại , nên hướng tam hợp có thể xưng hoài .

Dần gia tăng mão bên trên, không thể nói chuế tế vậy . Như quý mão giả , sơ khóa tử , hai khóa hợi , ba khóa dần bốn khóa xú , xú phát dụng , trong truyền tử phức quy làm bên trên, là khóa trong không thấy chuế tế mà sơ truyền cũng an . Mạt gặp dần , phức quy chi bên trên, xú gặp tử , tử cùng xú hợp , dần cùng hợi hợp , dần bên trên nhân lục hợp , lấy kỳ kạn làm , cũng có thể lấy chuế tế luận vậy . Là lão nhân chân làm tiếp phu , lấy thành lương duyên , càng được tam hợp lục hợp , kỳ thành sự tình không khỏi xưng ý .
Ngọ tị huyền một , vượng gặp long hợp . Tức giận nữ nhân hợp , chiêu tế chịu tìm .
Như ất tị nhật , sơ khóa tị thần , ngọ tị , chi khóa ngọ tị , mùi ngọ , ba truyền mùi thân dậu . Phu lấy chi nói , tị gia tăng với thần , vốn là chuế tế vậy . Như thế tại chi bên trên, ngọ cùng mùi hợp , ất khắc mùi thổ là thê vậy . Trong truyền thân mùi , mùi cùng làm bên trên tị hợp , là chi buổi sáng mùi nhi nữ , mà hợp làm bên trên của tế , chiêu tế nhập trạch tượng vậy . Không làm tế của chịu tìm?
Truyền tới đệ sinh , đoán hợp nào nhân. Tuyên truyền bộ phận bên trên không được sau đó , tâm ta không được bình .

Như mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , sơ sinh làm , truyền tới đệ sinh vậy . Lại đoán sinh ngã giả bên trên nhân nào thần , là quý nhân , chủ công danh văn thư làm yết của hợp nhau vậy . Như Đằng xà , được dính líu , lãnh đạo của kết hợp lại vậy . Chu tước , chủ công danh , văn thư của gặp gỡ vậy . Như lục hợp , thì hôn nhân , tài thích của kết hợp lại vậy . Câu trần , chủ điền địa, mộ phần của tiến ích vậy . Thanh long , chủ thêm người , tiến thích vẻ đẹp khánh vậy . Thiên không , chủ nô tỳ , bộc , không trong chi tài thích vậy . Bạch hổ , phải chết tang , con đường của tiền tài vậy . Thái thường , chủ thân(người thân) quyến , bố trí thị của rượu và đồ nhắm vậy . Nguyên vũ , có âm của riêng vật của tướng ích vậy . Âm sau đó , có phụ nhân tài vật vẻ đẹp lợi nhuận vậy .

Nếu năm mệnh thượng thần cùng can chi tự tướng hình , xung , phá , hại , không vong , thì cũng hữu danh vô thật vậy , tâm ta được bình ư?
Bao trùm mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , sơ sinh làm , do người ngoài của tiến cử ngã vậy . Bởi vì vô vãng bất lợi vậy . Nếu sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt sinh làm , mà làm không được tiết khí , thì là nhân quy báo với ngã , mà sự tình kết thúc thành tựu biết .
Chi là phòng ốc lại tướng sinh , nhất định người ta nhà cửa khoan . Càng có đức thần đến tụ hội , ở của cũng là xuất quan lớn .
Làm là nhân , chi là trạch . Nếu ba truyền sinh làm thoát chi , thì nhân vượng trạch suy . Nếu ba truyền sinh chi khắc làm , là trạch quảng người tổn , đều là không được toàn mỹ vậy . Nay chi tướng sinh , thì nhà cửa khoan bình . Làm lại không khắc , càng mang theo đức thần tụ hội , thì trạch có thể ở , xuất quan lớn mà người trạch đều chín vậy .

Hợp dậu thiên di cũng đổi môn , muốn tranh lợi nhuận dịch lưỡng tướng tầm .

Mão dậu phát dụng , bên trên nhân lục hợp , hoặc lâm chi , hoặc truyền chi , thần tướng tương xung , có thêm đổi môn hộ tượng . Nếu mang theo lại thần , phác thảo giảo , hình hại , không phải là công sự , thì cùng lại tướng tranh môn hộ sự tình vậy .
Ngọ lâm kim bề trên nhà thoái , phá hao hung vong cũng nó vị .
Chi là trạch , trạch vị nếu là kim bên trên gặp hỏa khắc của , lại tự chi phát dụng , phá hao , nhất định chủ nhà thoái tài phá hao mà một vậy .
Hai chết gia tăng chi trạch người chết , thì bởi vì mộ tại chi bên trên cũng .
Chi bên trên gặp mộ mà khắc chi , lại mang theo hai chết , tất có nằm thi mà người chết không yên vậy . Như ất hợi nhật mùi gia tăng hợi , tân hợi nhật xú gia tăng hợi là vậy .

Diệt môn đại họa nguyệt quỷ phá , không đi người tài suy cho cùng nạn họa .

Dụng mang theo diệt môn , đại họa , nguyệt phá , nguyệt quỷ , phá toái khắc can chi , mà can chi được khắc , người tài cả hai cùng mất vậy .
Tang xâu quỷ cũng hình cùng quỷ , trong nhà chết tang lệ dính khăn .
Chi bên trên phát dụng nhân tang xâu , nguyệt quỷ , lấy khắc can chi , trong nhà tất có tử vong hiện ra .
Dụng mang theo kiếp sát nguyệt ghê quỷ , hình khắc nó làm bất trắc nạn .
Dụng mang theo kiếp sát , nguyệt ghê , nguyệt quỷ , hình khắc nó làm , nhất định người không hề trắc của nạn .
Quý nhân mão dậu gia tăng dụng chi , gia đình thiên di cũng đào tẩu .

Mão dậu gia tăng chi tác dụng , mà lên nhân quý nhân . Bao trùm mão dậu chính là nhật nguyệt cánh cửa , mà quý nhân lâm của , thì bất an vậy . Chủ trạch thiên di , mà lưu vong không tránh được vậy .

Quý nhân kiếp sát làm âm quỷ , hai tử khắc làm bởi vì nguyện hứa . Chưa từng trở lại nguyện tái thần minh , không lâu hồn khôi quy địa phủ .
Quý nhân lâm âm vị của bên trên, hoặc âm thời chỗ xem , lại sắp chết tù của địa, là quý nhân của là âm quý , lại mang theo hai tử khắc làm , là nguyện mùi trở lại , lấn võng thần minh , không lâu về âm phủ vậy .
Đằng gia tăng vu thủy , hai tử hình chi , nhà có liên tang , môn hộ ta dụ .
Chi bên trên phát dụng , mang theo hai chết , lấy hình nó chi , tất có tang nhân khẩu của ách . Nếu mang theo Bệnh Phù , chủ có mang theo bệnh người; mang theo quan phù , chủ có môn hộ kiện cáo của nhiễu vậy .

Đằng gia tăng với hỏa , hỏa quỷ lại phát . Đến hình ngươi thân , hỏa tai hoành phát .
Dụng nhân Đằng xà , mang theo hỏa quỷ , cũng thiên địa hỏa khắc làm , chủ bản thân của được hỏa thương . Khắc chi , chủ trạch được hỏa phần khó khăn vậy .

Đằng gia tăng vu thủy , lại thấy quỷ nước , phòng thân chìm chết , gặp thủy đầu thủy .
Dụng nhân tỵ , mang theo giếng sát khắc làm , phòng có ngâm nước của họa . Bởi vì khách mà chết vào thủy giả , bởi vì vũ lạc yết lột con giun bần lạc yết lột rết tra lạc yết lột 驙 mạc lạc yết lột tường trừng tì thương
Đằng gia tăng với tuất , bất lợi gia thất . Nạn bệnh Vô thời , khiến cho người dập tắt .

Dụng nhân Đằng xà gia tăng với tuất bên trên, hoặc mộ can chi , chủ nạn bệnh người . Mang theo hai chết , thì có dập tắt của nạn vậy .
Đằng dần quan thích hợp văn tự kinh , khắc làm muốn tìm được cứu người .

Dần là quan lại , văn thư chi thần vậy. Dụng nhân Đằng xà khắc làm , chủ có công văn sợ hãi ưu nghi sự tình , như truyền bên trong có hình tỵ chi thần , mới có thể được miễn kỳ hại vậy .
Đằng hình hỏa quỷ cũng nguyệt ghê , hỏa đức trong nhà sự tình vô dụng .

Dùng làm Đằng xà , mang theo hỏa quỷ , nguyệt ghê , hỏa đức , hoặc chi phát truyền hình chi , chủ gia có hỏa tai .
Chu chim hai tử khắc nó nhật , nếu mang theo hỏa quỷ hỏa thiêu thân .
Dụng nhân tước , mang theo hỏa quỷ khắc làm , lại mang theo hai tử khắc , chủ thân có hỏa thiêu sự tình .
Chu đến kỳ kạn chủ không yên , tất có khẩu thiệt lại tướng tranh .

Dụng nhân chu tước kỳ kạn , cũng mạn ngữ , tất có khẩu thiệt tướng tranh sự tình .
Chu ngọ quan phù lưỡng tướng mài , hỏa quỷ thiêu đốt nhà cửa qua .
Ngọ giả , chu tước gốc rể vị vậy . Ngọ bên trên nhân chu tước hỏa , gặp hỏa quỷ , nếu mang theo quan phù , chủ quan tụng sự tình . Mang theo hỏa quỷ , hỏa phần quái lạ , hai sự tình không được miễn .
Câu trần lâm mão gia tăng tại thần , Bệnh Phù chết máu cùng tướng lâm . Trong nhà tất có nạn hung bệnh , nên hướng đông phương đi tác thần .
Câu trần lâm chi phát dụng , gia tăng mão thần bên trên, mang theo Bệnh Phù , hai chết , hai máu , có nạn bệnh người . Mão là đông phương thượng thần bất an ninh , hướng đông phương nhương của cát .

Thanh long mang theo chết đến kỳ kạn , đức lộc cùng không tại truyền lập . Chính là gặp bởi vì nhà được đẹp quan , thích trong mà chết chết không phải phân .
Dụng nhân thanh long , mang theo đức lộc , thanh long , có tin mừng . Thành thần là việc vui vậy . Lại mang theo hai tử khắc làm , nhất định bởi vì người có việc mừng quá qua mà tử vong với sau đó vậy .

Thanh long mang theo chết đến kỳ kạn , tự lộc thành thần bởi vì tài nghiệp . Tua đường đã lao tâm , được sau đó trong lòng qua thích tốt .
Thanh long phát dụng , mang theo lộc thần , thành thần , nguyên nhân chính tài sản mà tua thác bệnh; sương mao 袔Ф tử khắc làm , là tua 閯 đế sữa , được như ý mà tốt vậy .

Thiên không hai tử khắc kỳ thân , đinh mã bởi vì người lừa ngã ngân . Vì thế não thương thành bệnh tốt , thích phụ tướng phụ một mảnh tâm .
Dụng nhân thiên không , mang theo đinh mã huyền đạo mà thoát làm , là có người lừa ngã ngân vậy . Càng mang theo ưu thần , hai chết , bởi vì não mà thành bệnh .
Thiên không hai tử khắc kỳ thân , đinh mã vong thần lại tại tuần . Vẫn là trốn người thành chết bệnh , chưa từng niệm ta là đông người .
Thiên không phát dụng mang theo đinh mã , vong thần khắc làm , nhất định là đào tẩu đang lẩn trốn , cho nên thành bệnh . Nếu mang theo hình xung kiếp sát khắc làm , tất có nô tỳ loại mao bó hoang trâm nghi nhìn 鋿 người vậy .
Bạch hổ nhân kim kỳ kạn làm , một đao phía dưới có nào khó? Râu là không còn sớm lẻn trốn đi , để tránh lâm thời bị hại tàn?
Bạch hổ mang theo kiếp sát , dương nhận , kim thần , đại sát khắc làm , tất có đao binh của ách , thích hợp lẻn trốn tránh lấy bắn nó khó vậy .
Bạch hổ kiếp sát hình khắc đến , lại gia tăng thiên quỷ tại trong sắp xếp . Này là người ta thêm bệnh dịch , ngươi duy không được cẩn quá mức nguy quá thay 1
Dụng nhân bạch hổ mang theo kiếp sát , hoặc chi phát dụng khắc chi , mang theo thiên quỷ , chủ nhà có ôn dịch của bệnh .
Bạch hổ hai chết làm không hình , kỳ kạn năm thìn bệnh hẳn phải chết .
Bạch hổ phát dụng cũng hai chết , không vong hình khắc nhật can chi năm mệnh giả , xem bệnh hẳn phải chết .
Bạch hổ nhập ngọ mang theo cướp vong , tất có sát thương thân nát phế .

Dụng nhân bạch hổ phát dụng , gặp ngọ mang theo kiếp sát , vong thần , phá toái , bốn phế tại làm cùng năm mệnh , chủ có sát thương của ách .
Bạch hổ nếu khắc dần long mộc , đoán sát tăng theo cấp số cộng biết họa phúc .
Dụng nhân bạch hổ , gia tăng dần mão , mang theo Bệnh Phù , chủ bệnh . Quan phù chủ tụng , lấy thần sát tường hắn.
Thái thường kiếp sát hai y không , lại có kiếp sát tại trong đó . Kỳ kạn hai tử khí trầm trùm , độc dược mà chết oan bất thông .
Thái thường mang theo kiếp sát khắc làm , là độc dược lấy thương người vậy . Nếu hai y không vong , không được là cứu , lại mang theo hai hình , tất có độc dược mà chết vậy .

Thái thường kiếp sát hại cùng hình , ăn sát có đến truyền bên trên lâm . Hai tử khắc làm Vô giải cứu , nhất định bởi vì rượu và đồ nhắm bệnh xâm chiếm .
Thái thường rượu và đồ nhắm yến hội chi thần , Tý Ngọ mão dậu thì sát ăn tác chi thần , thái thường mang theo kiếp sát khắc làm , truyền trong Vô cứu , nhất định bởi vì rượu và đồ nhắm xâm chiếm mà thành bệnh vậy .
Huyền kiếp tăng theo cấp số cộng hình cùng hại , nhật làm được khắc ứng vô dụng . Gian môn âm sát nhập truyền tới , nhất định phụ nhân oan nghiệp món nợ .
Huyền vũ cũng kiếp sát , gian thần , âm sát hình hại nhật làm , là phụ nhân làm hại sự tình . Nếu mang theo năm đạo , là đạo tấn tần σ bệnh

Thái âm hòa hợp tiến kim ngân , âm nhỏ tư nhân dừng lại thảm hoàng la
Thái âm phát dụng sinh làm , mang theo ba lục hợp , thành thần , chủ tiến tài bảo , hôn nhân sự tình . Nếu hình khắc hại làm , chủ âm chỉ xư đường phố long
Mã tái thái dương quỷ gia tăng hợi , là trong minh gọi quỷ cùng hại .

Thái âm âm tư nhân ám muội chi thần vậy. Hoặc đêm thời xem , nhân hợi của âm thần , mang theo nguyệt quỷ , nguyệt ghê , chủ có minh gọi là của thanh , âm quỷ cùng hại vậy .
Chi thần tam hợp đều được chuyện , hoặc là thân(người thân) quyến hoặc thân(người thân) nhân .
Chi thần tam hợp bất không , mọi thứ đều thành . Hoặc là thân(người thân) quyến nhân thân(người thân) sự tình vậy .
Tam hợp nguyên lai có ba sự tình , thiên không nhưng lại Vô ba đến .
Phàm tam hợp , chủ có ba sự tình , với người thì có ba người . Nếu lại không vong , thì có chỗ thiếu mà Vô ba đến vậy .
Gia đạo đã suy chủ thất ý , truyền khóa suy bại không không khí .

Chi là trạch , nếu chi bên trên chỗ lâm chi thần nhập với suy tù của địa, mà truyền dụng lại thấy suy bại tử khí của hương , thì gia môn tiết khí có thể biết vậy .
Hỏa quỷ nhân chi nhập dụng ở bên trong, khắc chi làm quỷ định là hung . Gấp gáp thích hợp dời trạch mà lại vội vàng , phương miễn ương quay trở lại lộc hung .
Hỏa quỷ gia tăng chi , là nhà giấu hỏa chúc . Mà lại tự chi tác dụng khắc chi , thì hỏa chỗ nhất định phát , này trạch của số vậy . Nếu gấp gáp dời của , mới có thể miễn họa . Không nhưng mà có về lộc của ách , thiêu đốt của thảm , trí giả tường vậy .
Thân vượng tướng sinh , đức kim thần thẳng , thích gia tài phú , đủ thật Vô so với .

Thân là tài bảo của địa, vượng tướng nhân đức thần cùng làm tướng sinh hợp , gia tài giàu có , thật Vô so với vậy .
Nhà giấu kỳ thù , Vô cùng người ngữ . Duy tử bất tài , sinh ra ta dụ .
Ba giao khóa , chi mang theo hình hại nó làm giả , là kỳ thù . Mang theo thái âm lục hợp , là nhà giấu kỳ thù người , Vô cùng người biết vậy . Nội có tử , là ngã chi tử vậy. Gia tăng phong sát , mạn ngữ , là tử bất tài , vọng cùng người ngữ , truyền vào kiếp sát , vong thần , đại thì sát thân sát hại tính mệnh , nhỏ thì khẩu thiệt tranh tụng mà sinh nạn .
Đằng gia tăng tại kim , kiếp sát hình hại . Bởi vì sát mà sát , chi làm hỗ xâm .
Đằng gia tăng tại kim tác dụng , mà mang theo kiếp sát , kim sát , có giết người tượng; hoặc bởi vì chi mang theo hình hại khắc làm , mà làm hoặc tác dụng hình hại khắc chi , là can chi hỗ xâm , báo quay lại tượng vậy .
Đằng gia tăng tại kim , ám gặp kim quỷ , chớ cẩu xuất nhập , được người chích biếu tặng

Đằng gia tăng kim tác dụng , mang theo kim thần , kiếp sát , nếu độn quỷ khắc làm , này tất có người 謿 dĩnh mao
Đằng gia tăng tại kim , cướp gặp hình hại , làm nhân sinh vượng , búa đao hư kinh .

Đằng gia tăng kim tác dụng , mang theo hình hại nhật làm , nếu truyền cũng sinh vượng , thì có búa đao hư kinh của ách , mà không giống như gặp thương vậy .
Đằng gia tăng với mộc , hai chết thúc giục . Lại thấy tác thần , ải chết mà đủ .
Tỵ gia tăng với mộc bên trên, chủ hại người chi giác . Như cũng hai chết , tác thần , hoặc gia tăng làm , hoặc gia tăng dụng khắc làm , chủ xem người có treo cổ của ách . Nếu gia tăng chi , hoặc tác dụng , khắc chi , chủ có treo cổ người vậy .
Đằng gặp với kim . Kiếp sát phi lên chức , tử không khỏi thận , ách với đao binh .
Đằng gia tăng tại kim , mang theo kiếp sát , dương nhận , phi liêm , là kiếp sát phi lên chức tượng vậy . Nếu gia tăng làm bên trên, hoặc tác dụng khắc làm , nhất định chủ có đao binh khó khăn . Nếu nhập với không hãm của địa, có thể tránh của vậy .
Đằng gia tăng vu thủy , âm tư nhân kinh nằm , đang hành đừng hành , đang dục đừng dục .

Đằng chính là sợ hãi chi thần , gia tăng vu thủy , là giấu nằm kỳ thân mà âm toàn hại người . Nếu cũng đinh mã con đường của vong thần , thì đang hành mà không thể được , cũng bồn tắm , kiếp sát mà đang dục mà không có thể dục , thứ miễn nó họa vậy .
Bạch hổ kiếp sát khắc hình đến , lại gia tăng hổ sát tại trong sắp xếp . Đừng vào núi trong tầm lão hổ , xoa miệng mài hổ đi không được về .
Dụng nhân bạch hổ kiếp sát , lại cũng hổ sát , hoặc khắc làm , hoặc nhập truyền hình hại làm , hoặc vào núi ở bên trong, thì có hổ thương của ách .
Mã đinh mão dậu nhập chi dụng , là thiên gia đình vấn nó nguyên nhân .

Mã đinh mão dậu phát dụng mang theo tức giận , là vấn trạch dời thiên sửa chữa sự tình .
Quý gia tăng mão dậu làm sơ truyền , chính là vậy thiên nhà ở trạch cát .

Quý cũng mão dậu gia tăng chi mang theo tức giận , đinh mã , là tới ý vấn thiên ở sự tình vậy .
Muốn dưới muốn trên dưới trở lại bên trên , khiến cho người chủ động sống lưng eo tự cường . Cười mà không ngữ ngoại gặp tăng , lại có thích đến xuất không phải nhìn .
Này việc vui đến vậy . Khóa thể trở lại ngâm , tự bên trên mà xuống, dưới mà lại bên trên, như bính nhật tại tị , dưới hợi , hợi bên trên khắc tị , là muốn dưới vậy . Lấy muốn bên trên vậy. Muốn bên trên muốn dưới không được. Mạt truyền lại quy tị , là dưới lại trở lại bên trên vậy . Tị chủ eo, được hợi khắc , chủ nửa đời trung gian bỗng nhiên eo tự cường vậy . Tị chủ cười , mang theo hàm vật sát , được này phong tật , cười mà không ngữ , lại thêm tăng sát , thiên y , hỉ thần , là có tăng đến y , thích xuất không phải nhìn .
Luận người đi đường

Can chi đinh mã , hỗ lâm nhật thần . Lâm thần ngoại động , lâm nhật nội sinh .
Phàm nhâm khóa lấy làm làm chủ , làm giả ngã vậy . Làm thượng thần là ngã gây nên sự tình , là ngoại vậy . Lấy chi là trạch , chi giả , gia đình vậy . Chi thượng thần là nhà gây nên sự tình , là nội sự tình vậy . Này theo bản thân ta mà nói vậy . Nếu cùng người ngoài trịnh huyễn hưu tanh nghĩ hạt trịnh sướng t lấy làm bên trên là ngã , tức nội vậy . Chi thượng thần là kẻ khác , tức ngoại vậy . Này liền biến động mà nói vậy . Nếu đinh mã gia tăng với làm , mọi thứ nhất định tự nội sinh , do nội ra vậy . Mã đinh gia tăng tại chi , mọi thứ nhất định tự ngoại đến , do ngoại mà tới vậy . Thứ nội ngoại sự không được lẫn lộn vậy .

Hành hành tại mã , tiến vào thiên không . Nửa đường mà dừng lại , đở ngã hưng nùng .
Làm bên trên hành mã tác dụng , muốn hành vậy . Trong truyền kiến không vong , thì mã không được tiến lên trước , chủ nửa đường về chuyển . Mang theo thiên không , quan cách , cái thổ thì nửa đường ki chậm , nó cát hung lấy chỗ nhân chi thần định hắn.
Chín xú không thích hợp nhập đạo thần , vũ đem được của kị xuất lính .

Về nhà tượng . Nếu truyền tiến , là tại nhà có xuất hành tượng . Hai cái nhất định ở một tại đây vậy .
Du tử trảm quan , không vong nhập truyền , thiên nhai còn xa , sách vậy Vô trở lại .
Du tử trảm quan chính là người đi đường xuất ngoại không trở lại tượng . Nếu nhập với không vong , thì lưu lại luyến quê người , thư tín mà lại Vô , an nhìn theo quy ư?
Du tử trảm quan , lấy thời nhập truyền , ngay lập tức mà tới , dùng cái gì nghi nan?
Du tử trảm quan chính là người đi đường không trở lại tượng , nếu xem thời phát dụng , thì tức khi thì đến , dùng cái gì nghi nan mà không đến quá thay?

Sơ chi mạt làm , mang theo mã người trở lại , hoặc đinh hoặc thích , thích đến Vô khó .
Sơ truyền chi bên trên mạt truyền quy với làm bên trên, cũng thiên mã , Thiên Hỉ , trò chơi , xem người đi đường về nhà rất nhanh vậy . Nếu không đinh mã , Thiên Hỉ chờ sát , chính là người tìm sự tình với ngã , lại không thể lấy người đi đường luận vậy .
Nhật thần quý trước, bạch hổ thoái truyền , người đi đường không lâu , trở lại nhập nhà viên .
Nhật thần tại thiên ất lúc trước , bạch hổ cũng hí , du , thoái mạt truyền lại quy với chi bên trên, chủ người đi đường không lâu về nhà vậy .
Quý gia tăng xú mùi mã cùng đinh , truyền tống thêm bởi vì là xuất được.

Quý nhân gia tăng tại xú mùi của bên trên, càng mang theo thiên mã , là quý nhân thân động vậy . Gặp lại truyền tống , kỳ xuất hành Vô nghi vậy .
Tị hợi dịch mã thích trò chơi , nhà tất có người hành ngoại vị trí .
Tị hợi phát dụng cũng dịch mã , Thiên Hỉ , trò chơi chi thần , tất có người đi đường tại ngoại vị trí vậy .

Tị hợi bên trên gặp tỵ hổ khinh , cát sát kiếp sát đến tướng nữu . Hang trong tất có cả kinh ưu , thận của thứ có thể miễn trách phạt .
Tị hợi bên trên gặp tỵ hổ cũng giếng sát , thiên xe , con đường sát , như lục hành , tất có cướp xinh đẹp long 62 bùi h như mang theo đạo thần , càng tướng quân năm mệnh bên trên lại mang theo hung đem ác thần , hợp lính lúc này không thể xuất quân vậy . Ất mão , ất dậu , kỷ mão , kỷ dậu , tân mão , tân dậu , mậu tý , mậu ngọ , Nhâm Tý , Nhâm Ngọ là chín xú nhật vậy .
Chín xú như mang theo thiên xe hố , lại gồm kiếp sát loạn liền liền . Lúc này không thể càng xuất hành , bị hung bị cát bất an ninh .
Chín xú nhật chiếm được thiên xe , hố trời cũng kiếp sát , nguyên đạo , tất có xe mã của kinh , đạo tựu hi bệnh
Mã đinh không được vào tiết nóng ngâm , du tử chỉ có trò chơi thần . Kết thúc nên muốn được không được hành , xa giả nhất thời mùi quy trình .
Phục ngâm nếu không đinh mã , tổng trò chơi chi thần , mà du tử chỉ có theo như quy tâm , mà nhất thời không đến vậy .
Tử lâm đinh mã đi đỡ làm , nhất định người đi đường tại đường giữa .
Tử là con đường chi thần , mang theo đinh mã , truyền vào quy tử bên trên, người này bản quy nhà , không hợp tại tử bên trên là trên đường vậy .
Đinh mã trò chơi , chi dụng làm mộc , hành của nó quy , chớ vân trệ phát .

Phát dụng là chi , mang theo đinh mã du thần gia tăng làm trên dưới , mà mạt truyền lại quy làm bên trên, là người đi đường về nhà tượng . Nếu can bên trên âm thần , thì ứng ngày này tức quy vậy .
Du tử trảm quan , thoái làm nó truyền , đinh mã lại động , về không làm khó .
Du tử trảm quan hai khóa , chính là đi ra ngoại tượng . Nếu thoái làm nó truyền , là người đi đường về nhà tượng .
Du lịch sát đinh mã người không được ngừng, thoái thì lui trở về , tiến thì xuất được.

Dụng nhân đinh mã lại cũng du sát , đều là chủ động mà không ngừng. Nếu truyền thoái là tại ngoại giả có . Nếu thuyền hành tất có cơn sóng ngâm nước sự tình , thận hắn.
Thiên Hỉ mang theo mã nhập truyền tới , vùng người đi đường thông tin đến .
Phát dụng nhân mã cũng Thiên Hỉ , thơ sát , thiên kê , chủ người đi đường có thơ đến .
Truyền gặp Thiên Hỉ không mang mã , dưới thời không hẳn phân thật giả .

Thiên Hỉ cùng truyền tiến tác dụng , nếu không mang theo đinh mã thì này người đi đường xuất hành chưa định .
Bên trên mã dưới mã có ràng buộc , muốn được không hành tình tự biến .
Làm trên có mã , là bên trên mã vậy . Chi bên trên mã , là dưới mã vậy . Nếu mạt truyền mang theo trường thằng , huyền tác sát , là có ràng buộc vậy . Không thể lấy mã thêm nhanh chóng luận vậy . Ngược lại muốn được không hành mà thôi .
Tử làm đinh mã , du du dương dương , tử kỳ xuất hành , có thể vinh xương .
Tý Ngọ là nhị chí con đường , thân là truyền tống chi thần , nếu cũng đinh mã cát thần , là người đi đường xuất hành du dương , vô vãng bất lợi .
Mão bên trên gặp tước dưới khắc mùi , kê chiếu có nọa thơ ngăn trở trình .

Chu tước , thiên kê , thiên chiếu chính là văn thư chi thần , nếu gia tăng mão bên trên lại mão gia tăng mùi , là mộc nhập mạc , văn thư ki tại trình , nhất thời không đến vậy .
Tang xâu lâm mã cũng gia tăng ngọ , đường đi tương ngộ đồ tang làm .
Dụng nhân thiên mã , tang môn , điếu khách , là đường lữ ở bên trong có đồ tang liên quan sự tình .
Hai chết lâm mã nhập hưu tù , định chủ người đi đường tử ở đường .
Dụng nhân nhật mã lại nhập hưu tù của địa, chủ người đi đường tử ở đường trong vậy .

Người đi đường năm bên trên mang theo hai chết , càng nhập hưu tù Vô khí vị trí . Không nên thấy lại về nhà đến , đã ở quê người Vô tự quỷ .
Người đi đường năm mệnh bên trên mang theo hai chết , du hồn , nhập hưu tù chết tuyệt , chủ người đi đường chết bởi quê người vậy .
Thiên không làm mão có nạn hối , như hỏi người đi đường có thể nói đến . Chỉ vì trong nhà thổ mà nguyên nhân , vì vậy làm quỷ sinh nạn họa .
Mão là môn , thiên không là thơ , như cũng đinh mã , truyền thoái , chủ người đi đường có thể đến nhà . Hoặc gia tăng mão cũng nguyệt quỷ khắc can chi , thì thiên không lại là thổ mà chi thần , chủ gia trung thổ mà bất an , ra vẻ quỷ mà sinh họa vậy .
Bạch hổ thích sinh , nhân mã mà hành , du tử không xa , ngay hôm đó trở về .
Bạch hổ là con đường chi thần , lại nhân mã mà hành , thì bất động không dung kỷ . Càng cũng Thiên Hỉ , tức giận , hội hợp làm sinh chi , thì du tử không lâu ngay hôm đó về vậy .
Bạch nhập đạo thần tử ngọ thân , đinh mã nhất định vấn người đi đường .

Tý Ngọ thân thì con đường thần , làm phát dụng nhân đinh mã , nhất định vấn người đi đường sự tình .
Mệnh bên trên đã gặp thìn tuất lập , lại gia tăng đinh Mã Lai tướng nhập , nhất định kỷ ý muốn xuất hành , thì lấy tài thích là đến gấp gáp .
Thìn tuất mới mãnh tốt động chi thần , gia tăng với mệnh bên trên, chính mình không chịu an cư , mà truyền trong lại thấy đinh mã , cùng mệnh bên trên xung , hoặc sống hoặc hợp , lại mang theo tài hào Thiên Hỉ , nhất định bởi vì tài thích mà động , rất nhanh .
Dụng truyền truyền thoái mão dậu môn , ngã mã gia roi nhập đến tuần . Dù là thiên nhai có du tử , tức thời đủ động chuyển gia đình .
Trảm quan du tử , trò chơi , nếu sơ truyền nghịch thoái với mão dậu môn bên trên, mà lại mã tại mạt truyền , này người đi đường nhất định đến hiện ra vậy .
Quỷ gia tăng ngọ bên trên, hình hại can chi . Thương người tại đường, bởi vì mã ki .

Ngọ là mã là đường, ngọ phát dụng là nhật quỷ , hình hại can chi đi gấp đường, hố trời chờ sát , lại bị mã mà thương với trên đường vậy .
Nhật quỷ gia tăng ngọ , không thể thấy đinh , tự du lịch với ngã , ngươi có mã ki .
Ngọ là mã phát dụng , lại nhân đinh làm nhật quỷ , nhất định chủ ngã phác mã kinh của họa .
Chu đinh mã quỷ kiếp hại hung , ngay lập tức ngã phác nên tử tế .

Chu làm đinh mã là quỷ , cũng kiếp sát , hình hại nhật làm , nhất định chủ ngay lập tức ngã phác nạn vậy .
Mão dậu trở lại ngâm ở quý sau đó , như hỏi người đi đường nhập môn hộ .
Thìn tuất xú mùi tứ mộ của địa, người đi đường nhập mộ , khóa được trở lại ngâm , làm truyền thoái của khóa , Vô đinh mã vận động , không thể xem người đi đường vậy . Dần thân tị hợi chính là tứ sinh của địa, người đi đường tham sinh không trở lại , lại không được trở lại ngâm , cũng đinh mã truyền thoái , cũng không có thể xem người đi đường vậy . Tý Ngọ mão dậu thai nghén vượng của địa, vượng thì trở lại bản , có mong cầu tâm . Như thế ngọ phát dụng , hoặc gia tăng tử xung đinh mã , dù động mà còn chậm trệ , duy mão dậu môn hộ là vậy .
Nếu ở tại quý nhân về sau , lại mang theo đinh mã , chủ người đi đường nhập môn hộ mà tới vậy .
Có mã không thể , mọi việc thích hợp ngừng. Tử Vô tiền trình , chư sự bất thành .
Nhật mã chủ động vậy . Nếu lạc không vong , thì mã không được hành , người đi đường không đến vậy .
Bạch hổ kiếp sát khắc hình đến , lại gia tăng đường sát tại trong sắp xếp . Mà lại là nhà ở Vô xuất ngoại , xuất chết bởi đường không trở về .
Dụng cũng bạch hổ , kiếp sát , con đường , hai tử khắc hình nhật làm , chủ người đi đường tại ngoại mà chết không trở về .
Lục hợp gia tăng mùi tị hợi thần , truyền trong lại thấy mã cùng đinh . Trò chơi sát thần chợt ngươi nhập , chủ quân đừng đi xa hành trình .
Dùng ở tị hợi mùi bên trên, nhân lục hợp , là mộc khố tại mùi vậy . Dù gặp đinh mã , trò chơi , xa hành người nửa đường có ngăn trở .
Đằng gia tăng tại kim , lại thấy mã đinh , ý có chỗ hướng về , lúc này nhất định được.

Kim thần bèn nói đường chi thần , đằng gia tăng tại kim , gặp lại đinh mã , tất có chỗ quyết rồi .
Chu thân chiếu sách cùng thiên kê , thơ động quê người lại tự quy . Hai người chết vong quan phù tụng , quang ghê tương ngộ yêu quái mê .
Thân là con đường chi thần , dụng cũng Chu gia tăng thân , chiếu , thiên kê , thơ sát , chủ quê người thơ đến , mang theo hai chết , chủ nhân vong tại ngoại , mang theo quan phù , chủ quan tụng . Cũng quang quái , nguyệt ghê , chủ yêu quái mê hắn.
Bạch hổ gia tăng hao tổn thìn tuất ở bên trong, tương ngộ lại chủ khốn trầm trùm .

Bạch hổ lâm thìn tuất của địa, cũng phá hao của sát khắc làm , mà gặp của , bên trong có trầm trùm nổi khổ vậy .
Du tử lâu trệ ô không trở về? Chợt có phong đến chiết cành cây . Này trong ứng có thanh âm sách đến , không lâu thiên nhai trói tái quy .

Bạch nhân Tý Ngọ thân lâm đinh , càng mang theo du lịch mã là xuất được. Không phải là tìm tài anh ấy vị trí đi , nếu không chất loan bác thiển thát
Bạch hổ lâm Tý Ngọ thân đều con đường chi thần , mang theo đinh mã du thần , nhật khắc dụng thần , nhất định tìm tài xuất hành sự tình vậy .
Chu ngọ là quan văn tự động . Đức hợp tướng sinh thích là dụng . Thủy bên trên khắc làm mang theo văn thư , dưới khắc huyền đạo là công văn .
Chu ngọ là văn thư chi thần , ngọ bên trên nhân chu tước phát dụng , chủ quan tiếng trung chữ động vậy . Như cũng đức , hợp , thích , tướng sinh nhi không khắc làm , thì có văn thư niềm vui . Nếu bên trên khắc dưới, chủ có văn thư vận động . Nếu dưới khắc bên trên, mang theo đạo vong thần , thì công văn có sai lầm vậy .
Chu nhân nhập mộ mang theo sách chiếu , văn thư muốn đến trở lại không được .

Chu tước mang theo hoàng sách , thiên chiếu tác dụng , phần kết sách động vậy . Nếu nhân mộ , là có ngăn trở , muốn ngược lại không đến , với phá mộ ngày đến vậy .
Thiên không lại chủ văn thư mệt mỏi , khắc hại bởi vì văn não giết người .
Thiên không là văn thư chi thần , truyền kiến chu tước khắc hại nhật làm , nhất định bởi vì văn thư chỗ não .
Luận thái dương thái tuế nguyệt kiến
Thái dương cái dùng làm quý nhân , độc nắm sớm cương làm chủ trì thần

Thái dương phát dụng , làm quý nhân , quan tinh khắc làm , mà nhật làm cho thời của vượng tướng , lại nhân hoàng sách , thiên chiếu , Thiên Hỉ , nhất định chủ độc nắm sớm cương mà chủ trì phụ , một người của quý vậy .
Thái dương hoàng sách thiên chiếu vượng , nữ nhân phong ấn tặng sự tình Vô cuống .
Thái dương phát dụng , mang theo hoàng sách , thiên chiếu mà chi làm vượng tướng , hoặc truyền vào âm thần đắc vị , chủ nữ nhân phong ấn tặng sự tình mà Vô cuống vậy .
Thái dương đức chiếu sinh hợp vị , vũ sĩ nên đang quan cực quý .

Thái dương phát dụng , nhân thái thường , đức thần , thiên chiếu , hội thần , chủ là vũ chức mà cực quý vậy .
Thái tuế nay sớm làm quý nhân , không được phân dân thứ đều là thừa ân .
Thái tuế phát dụng , làm quý nhân mà Vô hình khắc xung hại , không được phân dân thứ , đều là thừa ân vậy .
Thái tuế nay sớm được khắc làm , tôn trưởng không được bệnh liên quan ách .
Thái tuế phát dụng , đến tôn quý chi thần vậy . Làm vững chắc không thể phạm của , mà cũng không có thể được nó khắc vậy . Nếu can khắc thái tuế , thiên quỷ , chủ tôn trưởng có bệnh . Nếu gặp quan phù , hai ngục , chủ quan tụng có họa vậy .
Thái tuế hình nhật , dụng mộ quý chết , Bệnh Phù hổ tỵ , tất có nạn phi .
Thái tuế phát dụng là nhật chi hình , bên trên nhân quý nhân , mà lại lâm với mộ tuyệt của địa, càng mang theo Bệnh Phù tỵ hổ , nhất định nó năm có nạn phi sự tình , mà không thể trốn vậy .

Thái tuế lâm chi , lại thấy Bệnh Phù , tất có nạn bệnh , nhập ngã môn lư .
Thái tuế hình chi mà mang theo Bệnh Phù , thì gia môn nạn họa không tránh được vậy .
Thái tuế lâm chi , lại thấy tang xâu , tất có đồ tang , đến nhà ta môn .
Thái tuế lâm chi , mang theo tang xâu , thì nhà có đồ tang của nạn .
Thái tuế lâm chi , người gặp quan phù , tất có quan tụng , nhập nhà ta môn .
Thái tuế lâm chi mang theo quan phù , nó năm có quan tụng sự tình .

Nguyệt kiến hình tuổi tác dụng mộ , tất có nạn tụng thẩm nó qua .
Nguyệt kiến tác dụng lâm mộ , lấy hình nhật làm , nó nạn tụng của nguyên nhân , thẩm kỳ thần sát sở dĩ bởi vậy .
Nguyệt kiến nay sớm cùng làm hình , huynh đệ nạn cách trở khó xâm chiếm .
Nguyệt kiến nãi huynh đệ của vị , cùng làm làm hình hại , nó nạn cách trở cũng tường với thần sát .
Nguyệt kiến nhân internet , tranh tụng hẳn phải chết .

Nguyệt kiến phát dụng mà mang theo lưới internet , phác thảo Chu , tranh tụng sự tình , nó năm đang thận của vậy .
Thái tuế xú mùi tuất gia tăng thần , hai chết lại đến tuổi thượng đình . Miệng nhỏ thêm bởi vì tật bệnh sinh , khó giữ được cần muốn giết người .
Xú mùi là thái tuế , lại gồm thìn tuất tác dụng , là tứ mộ đều toàn bộ . Nếu hai chết gia tăng xú năm mùi tuổi của bên trên, xú mùi là miệng nhỏ, tất có miệng nhỏ bệnh nạn . Nếu như có thiên vu , thiên chú , giữ gìn nhương của có thể an sinh vậy .
Nhật qua nguyệt bên trên lưỡng kết hợp lại , gia môn định được thêm duyệt thích .
Nguyệt kiến phát dụng , là nguyệt vậy . Nguyệt đem nhật bên trên, là nhật vậy . Làm cùng dụng hợp , ngày hôm đó qua nguyệt bên trên, lưỡng kết hợp lại vậy . Càng mang theo đức hỉ thần , thì đức phúc chi thịnh , gia môn của vinh , mà duyệt thích có thể biết vậy .
Tuế kiến hình hại , kiếp sát nhật làm . Này quan không lâu , giết thảm với chợ .

Tuế kiến giả , thiên tử tượng vậy . Nếu nhật làm hình hại , xem quan gặp của , là phạm thiên tử chi hình vậy . Càng mang theo hình vong , đại sát , hai chết , thì sau đó quan không lâu mà có chợ tru giết thảm , nó năm gặp của vậy .
Nguyệt kiến hình hại , thượng quan gặp lăng . Đinh mã xa động , thoán tại biển tân .
Nguyệt kiến giả , thượng quan của vị vậy . Nguyệt kiến phát dùng làm phác thảo giảo , phi liêm hình hại nhật làm , càng cũng mã đinh , nhất định được thượng quan ức hiếp , xa thoán tại biển tân vậy .

Nguyệt kiến hội sách sinh hợp làm , nhất định tiến tài đáng mừng hân . Nếu là Thiên Hỉ lâm tức giận , lại là sinh con trai tiến điền cát .
Nguyệt kiến phát dụng mang theo hội thần , hoàng sách , hoặc sinh hợp , chủ tiến tài niềm vui . Cũng Thiên Hỉ , tức giận , vượng tướng , lại chủ sinh con trai tiến điền của cát vậy .
Nguyệt phá nếu gia tăng hung kỳ kạn , phá tài nạn bệnh Vô thời nghỉ . Nếu trở lại biến hóa cát tướng đở , tổng như thế cát được chuyện hư tịch .
Phát dụng mang theo nguyệt phá hung thần , Bệnh Phù , lấy kỳ kạn làm , chủ nạn bệnh . Như cũng hai hao tổn , chủ phá tài . Nếu truyền bên trong có cát sinh làm , có thể phân giải hung . Mà xem sự tình thì thành hư tịch vậy .

Nguyệt quỷ gia tăng quỷ gia tăng giở trò , vậy biết mạn mê lại gắn bó . Gấp gáp thích hợp nhương quỷ mới có thể bộ phận , miễn khiến ta nhi tọa được giảm .
Nhân dương vị khắc làm giả , gọi là nhân quỷ vậy . Nhân đêm vị mà khắc làm , gọi là âm quỷ vậy . Hoặc nay chi , hoặc âm thần , gặp đêm xem mà làm quỷ mà khắc hại làm giả , gọi là quỷ vậy . Phát dụng nguyệt quỷ gia tăng của , gọi là nguyệt quỷ gia tăng quỷ vậy . Hoặc hãm với không vong của địa, gọi là quỷ giở trò . Lại mang theo mê thần , mạn ngữ , thiên chú , thì quỷ của hại người , nên nhương của mới có thể miễn họa .
Nguyệt quỷ gia tăng mão xây gia tăng thần , sớm muộn quỷ thúc người khó bảo toàn .

Thần gia tăng mão là lưới internet sát vậy . Nay thần là nguyệt kiến phát dụng , lại mang theo thiên quỷ , gia tăng mão . Phu thần khắc làm lại thấy mão mang theo quỷ khắc thần , là quỷ trêu người , tử kỳ đem đến , mà không đến tháng này ở bên trong vậy .
Thời gian dụng lưới , tranh tụng nhất định ngoa . Thê nhi miệng nhỏ, mà lại là nạn nhiều.
Thời làm phát dùng làm lưới internet , câu trần , chủ tranh tụng , mang theo Bệnh Phù chủ thê có nạn .
Tuổi tại năm vị tuổi trạch thần , tức giận gia tăng của vấn trạch nhân.

Tuổi trước năm vị là tuổi trạch , nhân tức giận tác dụng , hoặc gia tăng chi thứ hai khóa tác dụng , đến ý vấn trạch vậy .
Luận hành năm này mệnh
Mệnh giả , xem người mệnh vậy. Liền kết thúc thân mà nói vậy . Năm , xem người của năm vậy. Liền được năm mà nói vậy . Khóa trong truyền trong không thấy tài quan , thì lấy xem người của năm mệnh tài quan , đoán cùng nhật hoặc sống hoặc hợp đã định hắn. Tư là khóa pháp vậy . Bao trùm nhật thượng thần khắc mệnh thượng thần là cát , mệnh thượng thần kỳ kạn thượng thần không tốt . Này luận mệnh chi thần vậy . Nhật khắc hành năm thượng thần là hung , hành năm kỳ kạn bên trên cũng hung , này luận năm chi thần vậy . Nói chung khóa truyền năm mệnh hoặc sinh , hoặc hợp , hoặc so với , là đẹp số vậy. Xem giả vụ thích hợp tường hắn.
Nhân mệnh mười quyết

Nhật làm thần khắc mệnh thượng thần , hôm nay tìm tài ngày mai thành . Càng mang theo thích mã cùng đức lộc , thân này ứng có thể làm công danh .
Nhật thượng thần khắc mệnh thượng thần , là tài thần gia tăng tại mệnh vậy . Tìm tài vững chắc không khỏi lợi nhuận , như cũng Thiên Hỉ , lộc , mã , đức , gia tăng với năm mệnh của bên trên, lại có quan tinh cũng có thể lấy công danh luận .
Nhật tài lâm mệnh sau cùng thích hợp , thích hơn sinh hòa hợp cùng so với . Lần này đi tìm tài tài có thể hứa , thích bên trên lông mi sơn tự khai ngữ .
Nhật khắc mệnh là thượng thần là tài , là trong mệnh có tài , sau cùng thích hợp vậy . Thích hơn cùng nhật làm hoặc sống hoặc hợp , lấy của tìm tài , lợi nhuận có du hướng về .

Mệnh thượng thần kỳ kạn thượng thần , Bệnh Phù sinh bệnh bất an ninh . Quan phù nạn tụng bất an ninh , tang xâu trong nhà đồ tang xâm . Hao tổn phá trong nhà chủ thoái bần , trăm loại tìm sự tình không hoàn thành .
Mệnh thượng thần kỳ kạn thượng thần , thì mệnh mang theo quỷ hi bệnh 72 tỗn K Bệnh Phù , chủ bệnh; quan phù chủ tụng . Tang xâu chủ đồ tang , hao tổn phá chủ hao phí chồng chất , tìm sự tình không hết , không được toàn mỹ .
Mệnh bên trên không thích hợp gặp gặp thân , Chu phác thảo quan phù tụng sự tình gặp .
Thân là kiếp sát , nếu mang theo quan phù , chu tước , câu trần , trực phù , chủ quan không phải tranh tụng .
Nhật tỵ huyền thân hổ sinh truân .
Thân là túc sát chi thần . Như mệnh thượng thần cùng thân tương kiến , càng cũng quan phù , chủ nạn tụng .
Năm bên trên không thích hợp gặp phác thảo dậu , nếu gặp hung thần là sự tình ngăn trở .
Hành năm bên trên gặp dậu , nhân phác thảo , chủ quan cách . Mọi thứ không thông bất thông .
Nhật thượng thần hợp mệnh thượng thần , năm này việc vui quyến tự sinh .
Nhật thượng thần nếu cùng mệnh cũng hành năm thượng thần ba lục hợp , chủ nó năm có việc mừng .
Hành 36 tuổi quyết

Niên thần không thể nhật tương khắc , tổng mang theo cát thần không làm cát . Hại chủ cốt nhục có nạn thương , hình thì nhân thần có phá mất .
Hành năm thượng thần không thể kỳ kạn thượng thần , nếu hại làm , chủ cốt nhục có thương , hình làm chủ gia người tổn thất vậy .
Nhật khắc niên thần mang theo trò chơi , người đi đường bệnh giữa đường lý . Càng thêm hai chết bên trên đầu lâm , tử ở đường trong ứng đừng tránh .
Nhật khắc hành năm thượng thần , mang theo trò chơi nhị sát , càng cũng hai chết , chủ người đi đường đường xá có chết vậy .
Năm mang theo hai chết đi kỳ kạn , cũng gặp hưu tù Bệnh Phù nhập . Không lâu nên đã đến âm quan , tử ở năm nay ứng nhật gấp gáp .

Hành năm tại thái tuế của gọi là vậy . Thái tuế kỳ kạn , càng gặp hưu tù , Bệnh Phù , tử khí , thì tuế quân không dung vậy , nó chết ứng tại năm này của đã gấp gáp vậy .
Quý nhân niên thần nhập lưới ngục , thân này tất có chữ kém ngoa .
Quý nhân lâm hành năm của bên trên, mà dưới gặp thìn tuất , là quý nhân lý ngục , làm tìm đã không đắc lực . Phàm bốc mọi việc phân biệt ngoa vậy .
Quý mang theo cát thần lâm mệnh ta , năng lượng giải gia người ôm cô muộn . Không căn cứ cao vị trí Vô xuất đầu , không phải kết thúc trầm kiển trong gấp
Mệnh bên trên nhân quý nhân , hoàng sách , thiên chiếu , thanh long , đức thích , năng lượng người am hiểu của ưu muộn , nhất định năng lượng không căn cứ xuất người đầu địa, mà không kết thúc với kiển trệ vậy .
Đằng khắc niên thần sợ hãi nhiều, đêm gia tăng kinh mộng quả làm sao . Nhật là tụng sự tình cũng phá mất , không lao tâm sự tình phân biệt ngoa .
Đằng xà chính là sợ hãi , phá hao chi thần , dụng Đằng xà khắc hành năm thượng thần , mang theo quang quái , phá hao , nhất định chủ đêm mộng , ưu kinh , hao tổn phá sự tình .
Đằng khắc niên thần có bệnh phù , lúc này nạn bệnh quỷ đến hô . Càng nhập không vong ngược lại tướng chế , có bệnh kết thúc nên được phân giải ưu .
Dụng nhân Đằng xà , cũng Bệnh Phù khắc hành năm thượng thần , người mang theo thiên quỷ , chủ có nạn bệnh của ách . Nếu truyền vào không vong , mà lại có chế quỷ chi thần , thì bệnh kết thúc được phân giải vậy .

Đằng năm sinh thần mang theo thích đức , ngươi thân tất có người lãnh đạo . Mọi thứ nên thành khoảnh khắc ở bên trong, nhà kiếm được tiền hề người được cát .
Dụng nhân tỵ cũng thích đức năm sinh thượng thần , con người xem sự tình , tất có người lãnh đạo thành sự , mà nhà kiếm được tiền , người bắt được cát vậy .
Chu mang theo lại thần khắc niên thần , lại gồm cướp mạn lưỡng xâm chiếm , không cài văn thư vẫn khẩu thiệt , một mảnh ưu sầu treo tâm ta .
Dụng nhân chu tước cũng hỏa thần , kiếp sát , mạn ngữ khắc hành năm thượng thần , tất có văn thư khẩu thiệt sự tình ưu lo lắng 憹 vậy .
Chu nhân kê chiếu gia tăng hành năm , Vô hại khắc hình đinh mã liên . Công văn pm gần đây nói , du thần hí thần càng của như thế .
Niên thần bên trên nhân chu tước , cũng thiên kê , thiên chiếu , đinh mã , Vô hình hại , chủ nó năm là quan giả có công văn niềm vui , là dân cũng có pm của thông . Càng mang theo trò chơi , càng là của đúng vậy

Chu khắc niên thần gặp hỏa quỷ , tất có hỏa chúc đến xâm chiếm .
Dụng nhân chu tước , cũng hỏa quỷ , khắc hành năm thượng thần , tất có hỏa tai .
Tỵ gia tăng bản mệnh chủ tâm nghi , tiến thoái không được tự quyết là .
Đằng xà chính là dính líu hồ ly nghi chi thần , gia tăng bản mệnh của bên trên, chính là tiến thoái không được quyết tượng .
Mọi thứ sơ truyền ngại gặp phác thảo , hoặc thẳng hành năm mệnh bên trên đầu . Chợt ngươi sau đó phác thảo gặp chu huyền , dụng phá cơ thể và đầu óc không được sau đó tấm
Câu trần chính là lôi kéo , dính líu chi thần , hoặc sơ truyền kiến sắc , hoặc năm mệnh bên trên gặp phác thảo , lại thấy chu tước , huyền vũ , thiên về sau, tổng dụng phá tâm , không được sau đó trung bệnh
Câu trần nhân thần năm ngoái bên trên, tất có điền phần tăng nhập môn .
Dụng nhân câu trần đến năm sinh thượng thần , nó năm tất có tiến điền phần sự tình .
Long khắc hành năm bởi vì thích phá , đơn thuần phá tài Vô đại họa . Tranh thân(người thân) đoạt sinh ngược lại tướng mài , duy thích hợp cẩn thận Vô kém lẫn lộn .
Dụng nhân thanh long , khắc hành năm thượng thần , nhất định bởi vì thích phá tài . Nếu mang theo thành thần , hỉ thần , là tranh thân(người thân) mà phá tài . Nếu lâm xú mùi của bên trên, là tranh sinh mà phá tài vậy .

Không khắc niên thần được người lừa , phải phá hao lưỡng tương kiến . Hưu tù mới có vượng tướng Vô , miệng nội im lặng trong lòng niệm .
Khắc làm nhanh đến , tự thân hành năm cũng thường đến tâm lực phá hao tiền tài sự tình . Hành năm lâm hưu tù phương , thì phá hao càng . Nếu hành năm lâm vượng tướng của địa, thì có lừa ngã tâm , mà nó nói cũng không dám phát vậy .
Không khắc niên thần hoặc đinh mã , nô tỳ tiểu nhân oán tình quả . Phải đào tẩu tùy người khác , ví dụ một nên phòng tình ý giả .
Thiên không là nô tỳ , không được thực của đem , dụng nhân thiên không , khắc năm thượng thần , lại mang theo đinh mã , là nô bộc , tiểu nhân oán chủ nhân mà chạy trốn vậy .

Thiên không phụ thích sinh hợp sinh , nó năm nô tỳ nhất định sinh con trai .
Dụng nhân thiên không , tướng phụ , Thiên Hỉ , cùng hành năm bên trên sinh hợp , nó năm nô bộc sinh con trai .
Bạch hổ niên thần mang theo kiếp sát , đại họa diệt môn dương nhận phát . Tất nhiên gặp sát thương mấy người , dự bị phòng của miễn bị pháp .
Hành năm bên trên nhân bạch hổ kiếp sát , đại họa , diệt môn , dương nhận , tất có sát thương mấy người sự tình . Hoặc tại truyền dụng khóa thủ , khắc hành năm cũng vậy .
Bạch năm sinh bên trên muốn ra hành , du sát không vong được không thành .
Bạch là con đường chi thần , dụng nhân bạch hổ sinh hành năm bên trên của thời , tất có xuất hành sự tình . Nếu nhập không vong mà Vô du sát , không thể nói xuất hành vậy .
Thường khắc hành năm mang theo phá toái , tất có tranh đoạt tài thân(người thân) sự tình . Dự phòng bất trắc miễn nó thương , đang cùng thì cùng miễn nạn hối .
Dụng nhân thái thường , mang theo phá toái , khắc hành năm thượng thần , tất có tranh đoạt thân(người thân) tài sự tình . Lại đang thẩm trong mạt chế hóa , đang cùng thì cùng , có thể miễn nạn hối vậy .

Huyền khắc hành năm nhập năm đạo , lại gồm chờ sát tiến đến căn cứ . Tất có trù I làm hại ta , đêm muộn phòng của miễn tàn hao tổn .
Dụng nhân huyền vũ mang theo năm đạo , kiếp sát , âm sát , khắc hành năm thượng thần , lại hai hao tổn nếu lâm đêm phương , nhất định thích hợp ban đêm phòng hắn.
Huyền khắc hành năm mang theo phụ mê , càng gồm mạn ngữ chuyển Vô theo như . Tất có thù oán âm suy cho cùng ngữ , muốn qua đông hề lại qua phương tây .
Dụng nhân huyền vũ , mang theo tướng phụ , mê thần , mạn ngữ , khắc hành năm thượng thần , nhất định có kẻ thù âm chích kiết Z , muốn làm cho người qua đông , lại làm cho người qua phương tây vậy .

Năm thượng huyền được năm của sinh , lại nhập đức thành thích hợp vượng . Vượng tiến người tài suy tiến súc sinh , nó khóa thật có thể nói nó phúc .
Dụng nhân huyền vũ , mang theo đức , thích , thành , lục hợp , lấy sinh hành năm thượng thần , vượng tướng thì chủ tiến nhân khẩu , suy thì chủ tiến lục súc , mà nó năm nhất định bắt được nó phúc vậy .
Sau đó gia tăng niên thần bắt đầu nữ nhân , hoặc là thích hợp chuyển tướng thân(người thân) . Gặp thì sẽ có cưới cùng mời , nhân tỳ trong lúc đó một nói tầm .
Dụng nhân thiên về sau, mang theo Thiên Hỉ , năm sinh thượng thần , chủ tớ phụ nhân tướng thân(người thân) sự tình . Vượng tướng chủ có cưới mời niềm vui , hưu tù thì có nhân tỳ niềm vui vậy .
Sau đó khắc niên thần mang theo gian môn , truyền trong lại mang theo hại cùng hình . Tất có gian tình lưỡng đấu tranh , mệt chết nhân gia lại đến bần .
Dụng nhân thiên sau mang theo gian môn , hình thần , hình hại khắc hành năm thượng thần , tất có bởi vì gian đến tranh . Như mang theo hai chết , nhất định bởi vì nhân mệnh mà mệt mỏi với bần khốn vậy .
Âm khắc hành năm mang theo Hàm trì , phụ nhân cùng hại sự tình Vô nghi , hoặc đông hoặc phương tây hoặc âm trịnh du thúc ι đặc vui vẻ
Dụng nhân thái âm , mang theo Hàm trì , gian môn , khắc hành năm thượng thần , phụ nhân bởi vì gian chỉ χ long 72魩 bành 摗⑻ tiên C , mạn ngữ bên trên, có âm con tin loạn bệnh
Làm khắc mỗi năm mang theo quan lại , năm này nhất định gặp tranh quan . Lại mang theo quan mê cũng hí chú , luy tiết tội muốn thoát khó .
Làm khắc hành năm thượng thần mang theo quan lại , năm này tất có tranh quan sự tình , càng mang theo dây thừng chi thần , nhất định chủ luy tiết tù hệ .
Đại lục nhâm quản lộ thần sách quyển kết thúc

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
Đại lục nhâm chỉ nam mười hai
Mười hai , luận người đi đường
《 bổ sung và hiệu đính lục nhâm bí kíp 》 của mảnh vỡ
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu hai
Khóa thể giản chú
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>