Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (6)

Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (6)

2 0 1 0 - 0 5-3 1 1 0: 0 5:52phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Phục ngâmCa quyết: phục ngâm có khắc khắc sơ sinh ( phục ngâm , như con gia tăng tý, sửu gia tăng sửu tương tự là vậy . Có khắc giả duy sáu ất thượng thần là thần , sáu quý thượng thần là sửu . Có khắc thì lấy khắc giả là sơ truyền , trong mạt truyền đều lấy tướng hình giả ) , không khắc mới vừa can nhu lấy thần ( ngoại trừ sáu ất , sáu quý của ngoại , đều là không khắc giả . Dương nhật thì lấy can thượng thần , ngày âm thì lấy chi thượng thần ) . Sơ hình tức trong trong hình mạt ( sơ chỗ hình giả là trong truyền , trong chỗ hình giả là mạt truyền ) , tự hình thần nhật cùng xung hành ( thần ngọ dậu hợi không được hình anh ấy thần mà tự hình , thì lấy tương xung giả là thứ truyền ) .

Dịch ý cùng thuyết minh]: này đoạn ca quyết bao hàm hai tầng ý tứ . Trước 4 câu là phục ngâm khóa ba truyền thủ pháp . Lại có ca quyết hiểu biết dễ hiểu: Phục ngâm có khắc vẫn là dụng , không khắc mới vừa can nhu lấy thần , sơ truyền chỗ hình là trong truyền , trong truyền chỗ hình mạt truyền tồn tại . Nếu là tự hình là phát sinh dụng , trong truyền điên đảo nhật thần đồng thời . Trong truyền càng phục tự hình giả , mạt lấy trong xung bất luận hình .
Xem sự tình lúc, nếu như xuất hiện nguyệt tương cùng xem thời tướng đồng tình hình thực tế tình hình , thì thiên địa bàn ở vào đồng một vị trí , loại này cục thức gọi là phục ngâm . Phục ngâm cục trong nếu có dưới dưới khắc giả ( mười can trong duy ất gửi cung Thìn , ất mộc tặc thượng thần Thìn thổ; quý thủy gửi sửu cung , thượng thần sửu thổ khắc quý thủy . Còn lại tám can tức không dưới tặc bên trên, cũng không bên trên khắc hạ. ) , như thường lệ lấy khắc thần là sơ truyền . Trong truyền lấy sơ truyền chỗ hình chi thần , mạt truyền lấy trong truyền chỗ hình chi thần . Nếu như sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền , trong truyền chỗ hình chi thần là mạt truyền . Nếu như trong truyền cũng là tự hình chi thần , như vậy , mạt truyền liền lấy trong truyền chỗ xung chi thần . Này là"Mạt lấy trong xung bất luận hình"Tâm ý . Loại này lấy dụng chi pháp , gọi là"Không ngờ"Cách .
Nếu như bốn khóa trong không có trên dưới khắc , thì bất thủ xa khắc . Dương nhật can lấy can thượng thần phát sinh dụng sơ truyền , sơ truyền chỗ hình chi thần là trong truyền , trong truyền chỗ hình chi thần là mạt truyền . Nếu như sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền , trong truyền chỗ hình chi thần là mạt truyền . Nếu như trong truyền cũng là tự hình , vậy lấy trong truyền chỗ xung chi thần là mạt truyền . Loại này lấy can thượng thần phát sinh dụng là sơ truyền chủ cách , gọi là"Tự bất luận cái gì".
Nếu như nhật can là âm , thì lấy chi thượng thần phát sinh dụng sơ truyền . Sơ truyền chỗ hình chi thần là trong truyền , trong truyền chỗ hình chi thần là mạt truyền . Nếu như sơ truyền hệ tự hình , thì lấy can thượng thần là trong truyền , trong truyền chỗ hình chi thần là mạt truyền . Nếu như trong truyền chủ lại hệ tự hình , liền lấy trong truyền chỗ xung chi thần là mạt truyền . Loại này lấy chi thượng thần phát sinh dụng là sơ truyền cách , danh gọi là"Tự tin".
Bất luận là dương nhật can , hay là ngày âm can , nếu như sơ truyền là tự hình , trong truyền lại hệ tự hình , mạt truyền lấy trong truyền tương xung chi thần giả , loại này cách danh gọi là"Đỗ truyền".

Ví dụ một: tháng sáu quý sửu nhật giờ ngọ ngọ đemKhông ngờ cách

Tị Ngọ Mùi Thân

ThầnDậu

Sửu Sửu Sửu Sửu

Sửu

MãoTuất

Quý Sửu Sửu Sửu

Tuất

Dần Sửu Tử Hợi

Mùi

Khóa thứ nhất sửu quý , sửu thổ khắc quý thủy . Hai ba bốn khóa đều là sửu không khắc . Bốn khóa bên trong có khắc , liền lấy sửu thổ phát sinh dụng là sơ truyền . Sửu hình tuất , nguyên do lấy Tuất thổ là trong truyền . Tuất hình mùi , nguyên nhân lấy mùi thổ là mạt truyền . Phù phục ngâm khóa bên trong"Không ngờ"Cách .

Ví dụ hai: tháng tư bính thìn nhật thân thời thân đemTự bất luận cái gì cách

Tị Ngọ Mùi Thân

ThầnDậu

Tị Tị Thần Thần

Ngọ

MãoTuất

Bính Tị Thần Thần

Tuất

Dần Sửu Tử Hợi

Dần

Khóa thứ nhất tị bính , thứ hai khóa tị tị , trên dưới tướng so với , ba bốn khóa đều là thổ cũng so với , khóa trong không thấy trên dưới khắc . Bính hỏa là dương can , lấy bính hỏa của thượng thần tị hỏa phát sinh dụng là sơ truyền . Tị hình thân , nguyên do thân là trong truyền . Thân hình dần , dần chính là mạt truyền . Này khóa phù phục ngâm khóa bên trong"Tự bất luận cái gì"Cách .

Ví dụ ba: tháng năm đinh sửu nhật giờ mùi chưa đemTự tin cách

Tị Ngọ Mùi Thân

ThầnDậu

Mùi Mùi Sửu Sửu

Ngọ

MãoTuất

Đinh Mùi Sửu Sửu

Tuất

Dần Sửu Tử Hợi

Dần

Khóa thứ nhất Đinh Mùi , hỏa thổ tướng sinh , còn lại ba khóa đều là thổ , bốn khóa không khắc . Đinh hỏa là âm can , nguyên do lấy chi thượng thần sửu thổ phát sinh dụng là sơ truyền . Sửu hình tuất , nguyên do tuất là trong truyền . Tuất hình mùi , mùi thổ liền là mạt truyền . Này khóa phù phục ngâm khóa bên trong"Tự tin cách".

Ví dụ bốn Tháng ba nhâm thìn nhật giờ dậu dậu đemĐỗ truyền cách

Tị Ngọ Mùi Thân

ThầnDậu

Hợi Hợi Thần Thần

Hợi

MãoTuất

Nhâm Hợi Thần Thần

Thần

Dần Sửu Tử Hợi

Tuất

Thứ nhất thứ hai khóa đều là thủy , thứ ba bốn khóa đều là thổ , khóa trong không khắc . Nhâm thủy là dương nhật can , liền lấy nhâm bên trên chi thần Hợi Thủy phát sinh dụng là sơ truyền . Hợi là tự hình chi thần , nguyên do lấy chi thượng thần Thìn thổ là trong truyền . Thìn thổ cũng là tự hình chi thần , theo như lý lấy chỗ xung chi thần là mạt truyền . Thìn tuất tương xung , Tuất thổ chính là mạt truyền .

Lấy dụng thời cần chú ý , mặc dù đều là phục ngâm khóa , danh hiệu cùng lấy dụng chi pháp cũng không tướng đồng . Thứ nhất Ví dụ như thường lệ lấy dụng danh"Không ngờ", thứ hai Ví dụ dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng gọi là"Tự bất luận cái gì", thứ ba Ví dụ ngày âm lấy chi thượng thần phát sinh dụng danh"Tự tin". Thứ tư Ví dụ mặc dù dương nhật can thượng thần phát sinh dụng , nhưng phát sinh dụng là tự hình , này loại danh gọi là"Đỗ truyền".

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm sơ giai (5) chương thứ nhất nhập thức thiên [4 ]
Đại lục nhâm nhập môn (5 )
Đại lục nhâm tự học giáo trình 6
《 đại lục nhâm chỉ nam 》
Lục nhâm thần khóa nhập môn
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>