Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Chương thứ nhất lục nhâm căn bản
Chương này căn bản bất luận cái gì một bản lục nhâm sách trong cũng viết , nhưng tại sao còn viết nữa đây? Chủ yếu là là phương tiện học tập giả học tập , thiếu lại trong tay có vài cuốn sách xuyên qua xuyên lại đọc qua , tại đây cũng có bản thân tại năm 90 thay mặt tổng kết ra tới tiểu hoa sống.

Một . Xin âm dương

Hiện tại đại lục nhâm xin âm dương đã vứt bỏ thủ công , trên internet lục nhâm xin âm dương đã rất đơn giản , mà mà lại cũng có rất thêm phần mềm trợ giúp hoàn thành cái này công việc , tại đây quyền đương vậy phân giải đi.

(1) làm sao trực tiếp viết ra bốn khóa .

Đem bản nhật can chi tại giấy trên viết xuất hiện . Như: tử giáp

Theo tháng đem gia tăng thời của cách thức vỏ can chi . Như: nguyệt tương tuất , giờ sửu , tuất tại bên trên, sửu tại hạ.

Theo như căn cứ ngã đan của khẩu quyết: thuận nghịch âm dương ngay cả thuận nghịch , phải chăng thuận nghịch mạnh trọng cuối kỳ , xung thần lưỡng bàng tìm âm thần , xông lên tả hữu tiến thoái một .

Chú phân giải như sau:

Âm dương: tý dần thần ngọ thân tuất là dương , sửu mão tị mùi dậu hợi là âm . Trái lại đọc là nghịch .

Thuận nghịch: căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi là thuận . Trái lại là nghịch .

Mạnh: dần tị thân hợi là thuận , hợi thân tị dần là nghịch .

Trọng: tử mão ngọ dậu là thuận , dậu ngọ mão tử là nghịch .

Cuối kỳ: sửu thần mùi tuất là thuận , tuất mùi thần sửu là nghịch .

Sau đó đoán tuất gia tăng sửu là phù hợp câu nào khẩu quyết đây? Phù hợp "Là không thuận nghịch mạnh trọng cuối kỳ" của cuối kỳ . Sửu thần mùi tuất sửu thần mùi là thuận gia tăng . Từ nhìn xuống nguyệt tương gia tăng thời là sửu tuất nghịch ngay cả , từ bên trên đoán là tuất sửu thuận ngay cả . Từ bên trên đoán từ nhìn xuống cũng được. Nếu như từ nhìn xuống là sửu tuất mùi thần nghịch ngay cả . Vậy mạnh trọng cùng lý . Lại xem can chi Giáp Tý: nếu như theo như nghịch ngay cả , thì giáp bên trên là hợi , tử bên trên là dậu .

* dậu * hợi

* tử * giáp

Hai bốn khóa cùng lý .

Mấu chốt một điểm là đoán nguyệt tương gia tăng thời là phù hợp khẩu quyết bên trong có thể một câu . Nếu như quen thuộc khẩu quyết về sau, đoán nguyệt tương gia tăng thời lập tức có thể viết ra bốn khóa .

Giải thích một cái khẩu quyết sau hai câu . Hai câu nhưng thật ra là một câu . Nếu như nguyệt tương gia tăng thời là dậu ( nguyệt tương ) dần ( giờ ) bởi vì dần xung thân , nguyên do dần cùng dậu quan hệ là xung thân vào một .

Như ất tị nhật dậu đem giờ dần xem . Thì khóa thức là:

Mùi tý ngọ hợi

Tử tị hợi ất

Giao thay mặt một cái mười can gửi cung ca quyết: giáp khóa dần hề ất khóa thần , bính mậu khóa tị không cần phải luận . Đinh kỷ khóa mùi canh thân bên trên, tân tuất nhâm hợi là kỳ chân . Quý khóa nguyên lai sửu cung tọa , phân minh không dùng tứ chính thần .

Giáp khóa tại dần ất khóa tại thần , bính mậu khóa tại tị , đinh kỷ khóa tại mùi , canh khóa tại thân , tân khóa tại tuất , nhâm khóa tại hợi , quý khóa tại sửu . Mà không ở tử mão ngọ dậu giả , lấy chính vị không dám nhận.

( 2 ) làm sao trực tiếp viết ra thiên tướng

Quý nhân bắt đầu Ví dụ

Ban ngày quý: giáp dương mậu canh tuổi trâu , ất khỉ kỷ chuột tìm , bính gà xé phay heo vị , nhâm miễn quý tỵ du lịch , sáu tân gặp hổ bên trên, dương quý này trong tìm .

Đêm quý: cùng ban ngày quý trái ngược nhau , như giáp dương mậu canh tuổi trâu , trái lại đêm quý , giáp nhật là tuổi trâu , mậu canh là dương . Tiếp theo sáu tân gặp hổ mã , ban ngày quý là hổ , đêm quý chính là mã .

1 , tay đồ sắp xếp thiên tướng

Đồ 0 1- 1

Quý nhân gia tăng tại tuyến chéo trở xuống, mười hai ngày đem theo chiều kim đồng hồ sắp xếp . Trái ngược nhau thì nghịch chiều kim đồng hồ sắp xếp .

Sắp xếp trình tự: tỵ tước hợp phác thảo rồng không hổ thường vũ âm sau .

Như: giáp nhật ban ngày nguyệt tương mão dần thời xem . Nguyệt tương mão gia tăng dần , thì quý nhân mùi gia tăng tại ngọ vị cần nghịch chiều kim đồng hồ sắp xếp , như vậy từ ngón áp út chỉ phần nhọn vị bắt đầu quý nhân , tay đồ của ngọ là xà , tị là tước , thần là hợp , mão là phác thảo , dần là rồng , sửu vi không , tử là hổ , hợi là thường , tuất là vũ , dậu là âm , thân là sau .

2 , não trong sắp xếp thiên tướng

Nhớ kỹ ngã đan của khẩu quyết: thiên quan sắp xếp khóa ở bên trong, đầu tiên xem quý nhân hành , thuận thì mạnh trọng cuối kỳ , nghịch thì mạnh cuối kỳ trọng , thuận nghịch thập nhị chi , quý tỵ tước bất động . Quý hợp không huyền đồng , tỵ phác thảo bạch âm đi , tước rồng thường sau phi không được sắp xếp chỉ chưởng ở bên trong, như quý thuận là mạnh , tỵ trọng tước quý tông , như quý nghịch là mạnh , tỵ cuối kỳ tước là trọng . Quý một lốc tìm dậu , tử mão ngọ dậu trọng , tước rồng thường sau phi huyền vũ bạn dậu được. Quý nghịch sửu tìm thân , hợi thân tị dần từ , tước rồng thường sau phi thanh long bạn thân được. Nếu như muốn biết rõ , thường luyện không thể ngừng .

Kỳ thực trở lên ca quyết khó ghi nhớ , xuất hiện đem một loại khác nói cho đọc giả . Nguyên lý là: nhớ kỹ quý nhân của trước sau là đằng xà cùng thiên sau . Như tìm dần tị thân hợi hoặc tý mão ngọ dậu hoặc sửu thần mùi tuất bên trong tùy ý một vị . Thì đoán tỵ cùng sau tại khẩu quyết của chỗ nào . Bởi vì khẩu quyết là dụng phía trước mạnh trọng cuối kỳ sắp xếp đấy, nguyên do cầu mạnh trọng cuối kỳ nhất định tại bất luận cái gì một câu khẩu quyết bên trong . Khẩu quyết như sau:

Đằng xà của khẩu quyết: quý thuận tỵ phác thảo bạch âm đi , quý nghịch bựa lưỡi bạch câu sâu . ( lưỡi: đằng xà , đài: thái âm , bạch: bạch hổ , kênh: câu trần )

Quý nhân của khẩu quyết: quý hợp không huyền thuận , quý nghịch ngộ không sáu ( ngộ: huyền vũ , không: thiên không , sáu: lục hợp )

Thiên sau khẩu quyết: quý thuận sau tước rồng thường thuận , ( có thể ghi nhớ thành: quý thuận về sau, xác thực bình thường )

Quý nghịch sau thường long tước thuận . ( có thể ghi nhớ thành: quý che giấu về sau, tàng long huyệt )

So với như: quý là sửu nghịch hành , sửu là cuối kỳ thổ , tìm thân của thiên tướng là cái gì? Thân là mạnh , đoán sửu hai bên mạnh thần là ai , là dần , bởi vì là quý nhân nghịch hành , nguyên do dần nhân thiên về sau, đoán thiên sau khẩu quyết: quý nghịch sau thường long tước thuận , thuận lấy dần tị thân hợi , nguyên do thân là thanh long .

Nếu như có thể nhớ kỹ đối ứng với nhau của thiên tướng hoà thuận sắp xếp của thiên tướng , theo như căn cứ bốn khóa của sắp xếp liền có thể cấp tốc biết rõ nó hắn thiên tướng .

Thuận sắp xếp thiên tướng: quý nhân phía dưới là tỵ tước hợp phác thảo rồng , không hổ thường vũ âm sau .

Đối ứng thiên tướng: quý không , tỵ hổ , âm sắp đặt , hợp huyền , Chu quá , rồng sau . Những cái này cũng đều là thập nhị chi tương xung của vị trí . Thực tế đem khẩu quyết ở bên trong, so với như quý nghịch sau thường long tước thuận trong dần tị thân hợi tiến hành vậy đối xung phân phân giải .

( 3) làm sao sắp xếp ba truyền

Ca quyết như sau:

Nguyên thủ khóa .

Lấy khóa trước từ dưới tặc ư , như không dưới tặc bên trên khắc sơ . Sơ truyền của bên trên trong truyền lấy , trong truyền của bên trên mạt truyền ở .

Phúc thẩm khóa .

Dưới tặc hoặc không được dừng lại bài học , biết một chi pháp cần trước minh . Thường cùng nhật can so với giả dụng , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm .

Liên quan hại khóa .

Liên quan hại đi tới bản gia dừng lại , đường xá đa khắc sơ truyền lấy . Mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ lúc đừng , phục chờ nhu thần mới vừa nhật theo .

( chú thích: bất luận bên trên khắc dưới hay là dưới tặc bên trên, cũng theo như địa bàn là mấy lại đến thượng thần dừng lại , không bao gồm trên dưới tự thân chi thần . Nếu ba bên trên khắc dưới hoặc ba dưới tặc bên trên, lấy nhật can so với giả của liên quan hại sâu thiển là dụng , không được so với giả bất thủ . Nếu liên quan hại tướng các loại, lấy mạnh thượng thần là dụng , không mạnh lấy trọng thượng thần là dụng . Nếu liên quan hại như nhau đồng là mạnh thượng thần hoặc trọng thượng thần , dương nhật lấy can bên trên, ngày âm lấy trọng bên trên là dụng ) ( thổ từ tị mùi ở giữa tách biệt , một bên ba cái , sửu thìn tị │ mùi kỷ tuất , cùng sáu trọng thổ . Còn lại là bốn trọng , như: nhâm hợi tý sửu , giáp dần mão thần , bính tị ngọ mùi , canh thân dậu tuất bốn loại trọng )

Xa khắc khóa .

Bốn khóa không khắc số là xa , nhật cùng thần hề chuyển hỗ tuyển . Trước lấy xa thần khắc nó nhật ,

Như không phương lấy mấy ngày gần đây giao . Xa khắc hoặc giả có lưỡng thần , chọn cùng nhật so với là sơ hào .

Mão tinh khóa .

Không xa không khắc mão tinh luận , dương ngửa âm nằm dậu vị tham gia , mới vừa nhật thần bên trên từ nay trở đi bên trên, nhu nhật trước nhật mà sau thần .

Tám chuyên khóa . ( bất thủ xa khắc )

Lưỡng khóa không khắc số tám chuyên , canh thân đinh kỷ mùi giáp dần . Quý sửu có khắc cùng năm ngày , dương nhật nhật dương tam vị trước ( tính bản vị ) . Ngày âm thần âm nghịch tam vị ( thứ tư khóa thượng thần ) , trong mạt cuối cùng hướng nhật bên trên ngủ .

Trở lại ngâm khóa .

Trở lại ngâm có khắc vẫn là dụng , không khắc có khác tỉnh lan danh . Nếu biết sáu ngày cái không khắc , sửu mùi đồng can kỷ tân đinh . Sửu thường dùng hợi không dùng tị , thần trung nhật mạt bên trên là rõ ràng .

Khác trách khóa .

Bốn khóa không toàn vẹn ba khóa bị , không xa không khắc khác trách Ví dụ , mới vừa nhật can hợp cấp trên thần , nhu nhật chi trước tam hợp cuối kỳ ( không phải thượng thần ) . Đều là trước kia nói làm sơ truyền , âm dương trong mạt can bên trên lấy . Mới vừa ba nhu sáu cùng chín khóa , này khóa tiên hiền đều bí ẩn . Mậu ngọ mậu thìn cùng bính thìn , can bên trên đều là ngọ chính là thân. Tân sửu Tân Mùi mỗi bên ngày 2 , can bên trên sửu hoặc mùi là thật . Đinh dậu lúc là tị đinh là, tân dậu hóa ra là dậu tân .

( mới vừa nhật can hợp là giáp kỷ hợp , ất canh hợp , bính tân hợp , đinh nhâm hợp , mậu quý hợp . Như giáp nhật can bên trên mùi , mùi độn kỷ . Nhu nhật lúc trước tam hợp , như sửu nhật , tị dậu sửu tam hợp , sửu trước là tị , thì dụng thần là tị . Nhưng tị nhật ngoại trừ ngoại , lấy dậu thượng thần , mà không phải là dậu vậy )

Phục ngâm khóa .

Lục giáp phục ngâm dần tị thân , sáu bính sáu mậu tị thân dần . Sáu canh thân dần tị ba truyền , ất âm nhâm dương nhật thần hình ( mạt truyền thần hình ) . Ất nhật hợi dậu nhâm thìn ngọ , nhật trước thần thứ mạt thần xung . Kỷ đinh tân phải tại hợi dậu , thần trước nhật sau tận thế hình . Kỷ đinh tân mão mão Tý Ngọ , sửu tị mùi nhật chi tam hình . Sáu quý liền tìm sửu tuất mùi , mới vừa nhật nhu thần trong mạt phân .

( 4 ) sắp xếp lục thân

Sinh ngã giả là cha mẹ , đồng ngã giả vì huynh đệ , ngã sinh giả là tử tôn , ngã khắc giả Thê tài , khắc ngã giả làm quan quỷ .

(5) sắp xếp thiên can

Một loại phần mềm liền cho đẩy , nếu như chính mình sắp xếp , ngã tổng kết một cái phương pháp: một là trước định can chi của tuần . Ngã quen thuộc dụng trái tay , trước luyện tập ngón tay của khúc duỗi , từ ngón tay cái bắt đầu , tử uốn lượn ngón tay cái , sửu uốn lượn ngón trỏ , dần uốn lượn ngón giữa , mão uốn lượn ngón áp út , thần uốn lượn ngón út , lúc này nắm thành một cái nắm đấm . Sau đó đưa ngón tay cái liền là tị , đưa ngón trỏ liền là ngọ , duỗi ngón giữa liền là mùi , duỗi ngón áp út liền là thân , duỗi ngón út liền là dậu , lúc này lại mở ra bàn tay , lại uốn lượn ngón tay cái liền là tuất , lại uốn lượn ngón trỏ liền là hợi , cứ thế mà suy ra . Đến hôm nay can chi là nhâm thân , đầu tiên ngón tay cái uốn lượn là nhâm , ngón trỏ uốn lượn là quý , ngón giữa uốn lượn là giáp . Tiếp theo lại , ngón tay cái uốn lượn là thân , ngón trỏ uốn lượn là dậu , ngón giữa uốn lượn là tuất . Lúc này của ngón giữa là giáp tuất . Nhớ kỹ , tuất hợi lúc này chính là tuần không , hợi phía sau tử liền là tuần thủ , nguyên do là Giáp Tý tuần . Biết rõ Giáp Tý tuần rồi, giáp đếm tới đinh , tử đếm tới mão , như vậy mão của thiên can liền là đinh thần , cái khác hết thảy dựa theo này tiến hành . Nếu như hôm nay là ngày giáp tuất như vậy thì là giáp tuất tuần , tuần thủ của trước hai vị chính là tuần không . Tuần không trước sau chính là tuần thủ cùng tuần đuôi . Nếu như hướng phía trước đếm được tương đối nhiều, đảo ngược lại số , so với như bính tý nhật đảo ngược lại bính , ất , giáp , tử , hợi , tuất . Vậy liền là giáp tuất tuần , thì thân dậu không . Vô luận trước sau liền xem ra chân giờ ở nơi nào .

(6) bắt đầu bản mệnh cùng hành năm

Bản mệnh liền là năm sinh . Tha thuộc giống chó , tuất chính là của ngươi bản mệnh . Hành năm: một loại là theo như can năm sinh chi chỗ năm tuần , năm tuần cách can năm sinh chi là mấy số đây? Nam từ dần thuận số mấy số gia tăng một , nữ nhân từ thân nghịch đếm mấy số gia tăng một ... gần ... Là hành năm . Hai loại là nắm bên trên suy hành năm . Nam từ dần vị đi dương , nghịch chẵn thuận số không . Nữ nhân từ thân vị đi dương , thuận chẵn nghịch số không . Như một tên con trai 52 tuổi , dần là 1 tuổi , nghịch dương là tử , tử là 1 1 tuổi , tuất là 2 1 tuổi , thân là 3 1 tuổi , ngọ là 4 1 tuổi , thần là 5 1 tuổi , như vậy thuận số một vị là tị , tị là 52 tuổi hành năm .

Như vậy cái này hai loại hành năm làm sao dùng đây? Như anh ấy ( tha(nữ) ) nói cho năm nay 18 tuổi , lúc này tha sẽ không biết can năm sinh chi , tha chỉ năng lượng nắm bên trên suy hành năm .

(7) thường dùng thần sát

Trường sinh: tam hợp đầu . Như giáp ất nhật là mộc nhật , tam hợp mộc là hợi mão mùi , hợi làm trưởng sinh . Nó anh ấy như tam hợp kim tị dậu sửu , thân tý thìn , dần ngọ tuất đồng đây. Trong đó khí hậu nhật đồng là thân tý thìn .

Tại sao phải dùng ngũ hành trường sinh đây? Bởi vì lục nhâm chủ yếu suy đoán nhân sự biến hóa , nhân sự không thể rời bỏ ngũ hành , nảy không ra ngũ hành của ngoại , nguyên nhân lục nhâm trường sinh cơ tại ngũ hành trường sinh , mà không dụng mười kiền trường sinh . So với như trường sinh mười hai vị mô phỏng là người khởi nguồn cuối cùng , cái này phải từ thai thần đạo lên, người của thai là nhập ngũ hành của chuyển quan con đường , nào gọi là quan , Tý Ngọ mão dậu là quan , bởi vì Tý Ngọ mão dậu tượng ý làm người thai thần , người bởi vậy mà thai nghén , cái này có vậy Tý Ngọ mão dậu phân khác là ngũ hành trường sinh của thai . Thai tại mẫu trong bụng , nuôi dưỡng ở bắt đầu sinh lúc, trường sinh thì từ bắt đầu sinh dần dần trường vậy , lúc này có vậy tắm thay quần áo lâm quan chờ bọn người sinh tượng . Nguyên do canh tân nhật tam hợp tị dậu sửu trường sanh ở tị , đế vượng tại dậu , mộ tại sửu , tiếp sau là tuyệt thai nuôi , lúc này của thai mão là kim nhật của thai .

Trường sinh mười hai vị: trường sinh , mộc dục , quan vùng , lâm quan , đế vượng , suy , bệnh , chết , mộ , tuyệt , thai , nuôi .

Đào hoa: trường sinh sau một vị , cũng chính là mộc dục , hoặc Hàm trì .

Nhật hợp: giáp kỷ hợp , ất canh hợp , bính tân hợp , đinh nhâm hợp , mậu quý hợp .

Chi hợp: tí sửu hợp , dần hợi hợp , mão tuất hợp , thìn dậu hợp , tị thân hợp , ngọ mùi hợp .

Nhật Đức: giáp kỷ đức dần ất canh thân , bính tân mậu quý tại tị vòng , đinh nhâm hợi vị trí tại Nhật Đức , khóa nếu gặp của vạn tượng mới .

Nhật lộc: ngũ hành bản vị , dương mạnh âm trọng . Như giáp dương nhật lộc dần mạnh thần , ất ngày âm lộc mão trọng thần .

Dịch Mã: tam hợp đầu xung . Như: dần nhật , ngọ nhật , tuất nhật , cái này tam hợp nhật cũng là dần nhật xung thân .

Thân là ba cái thời gian của Dịch Mã .

Thành thần: nguyệt Dịch Mã của hợp thần . ( phàm chi khóa cũng là bản chi tam hợp , như thân nhật tắc theo như thân tý thìn tìm tam hợp , mà không phải là tị dậu sửu )

Hoàng sách: bốn mùa khởi nguồn .

Thiên Hỉ: xuân tuất hạ sửu thích tai gia tăng , thu thần đông mùi thuận không kém .

Tam kỳ: tam kỳ tử tuất tìm đại cát , thân ngọ thần dần tử hợi nhân .

Lục nghi: lục nghi lục giáp tuần đầu phát sinh , nhật nghi ngọ nghịch mùi thuận cung .

Hình: sửu tuất mùi hình ân người nào lý , có ỷ lại tị thân dần cũng sợ , nên biết tử mão qua lại kiếm , thần ngọ dậu hợi tự tướng hí .

Xung: Tý Ngọ xung , mão dậu xung , dần thân xung , tị hợi xung , sửu mùi xung , thìn tuất xung .

Hại: lục hại tử mùi chẳng chịu được thân , sửu hại ngọ hề dần tị thật , mão hại thân hề thân hại hợi , dậu tuất tướng mặc chuyển kiến thâm .

Phá: trọng phá là tử dậu , mão ngọ; mạnh phá là dần hợi , tị thân . Cuối kỳ phá là sửu thần , mùi tuất .

Phá toái: kim cục tị dậu sửu là phá toái , đối ứng trọng mạnh của cuối kỳ năm tháng ngày giờ .

Du lịch cũng: du lịch cũng giáp kỷ thường ở sửu ất canh tại tử bính tân dần đinh nhâm ở tị nói không phải sai mậu quý gặp thân có khấu xâm , du lịch cũng xung chỗ lỗ cũng gặp càng chủ binh gia tìm tặc tình

Kiếp sát: chờ đồng tuyệt sát , tam hợp mộ sau . Vậy là gian tư nhân .

Mẹ goá con côi: như xuân tị cô sửu quả tinh . Như xuân tháng ba là dần mão thần , dần trước sửu là quả , thần sau tị là cô .

Nó nguyệt như thế .

Đại hao: xung năm , đại hao trước mặt của là tiểu hao .

Bệnh Phù: năm ngoái thái tuế .

Máu chi: cũ nguyệt kiến .

Dương nhận: che chở lộc đao . Lộc trước là lưỡi .

Bồn tắm: ngút trời thích ( cọ rửa )

Sản sát: dương nhật là Dịch Mã , ngày âm Dịch Mã xung .

Máu Kỵ: máu Kỵ ngay gian tự thận hư ( tử thân tuất )

Tòng cách tháng ba có đứa bé mùi ( dậu hợi mùi )

Viêm bên trên tháng ba nhìn sờ là ( sửu mão tị )

Máu chảy tháng ba trầm năm người ( thần ngọ dần )

Chuyển sát: mão ngọ dậu tử bốn trọng thần , phối hợp xuân hạ thu đông . Trình tự không được loạn , như mùa đông: tử là chuyển sát .

Tang phách: tam hợp nguyệt của suy phách . Như dần ngọ tuất nguyệt , ngọ sau mùi là suy .

Phi hồn: xuân nguyệt hạ phi hồn . Như tháng Thân đối ứng tháng 11 của hợi , nguyên do hợi là phi hồn . Cùng tử thần .

Thiên quỷ: nguyệt Dịch Mã tiếp sau .

Nằm ương: hóa ra là nguyệt phá

Tang điếu: thái tuế trước sau cách vị là tang môn cùng điếu khách .

Tang xe: tam hợp nguyệt vượng hợp vị . Như dần ngọ tuất nguyệt , ngọ mùi kết hợp lại , mùi là tang xe .

Dưới đây để cho tiện đọc giả học tập nó anh ấy thần sát , tướng tiền người của ca quyết ghi chép ở phía dưới:

【 thần sát phú ]

Ba truyền cát hung có hồ ly nghi toàn bằng sát đến phân giải tâm mê

Đức phân giải hai thần năng lượng phân giải họa nghi số lẻ sinh khí cũng như của

Nguyệt đức chính kỷ nghịch hành mạnh Nhật Đức dương cư âm hợp ăn

Thiên đức chính đinh hai khôn vị ba nhâm bốn tân năm càn minh

Lục giáp bảy quý tám cấn gặp chín bính tháng mười ở vào ất

Mười một tốn bên trên tháng chạp canh trục nguyệt gặp của hung biến cát

Giải thần hai tháng hành một vị chính hai ở thân thuận dương thoái

Nghi thần lục giáp lúc tuần thủ số lẻ thần tam tòng hai cung dời

Tử tuất đầu trâu giáp ngọ chuột dần thần lưỡng giáp cùng tồn tại heo

Chính tử xuôi dòng sinh khí tại càng nhân cát đem phúc thiên tư

Thiên chiếu hoàng sách quân mệnh đến thánh tâm Thiên Hỉ vui vẻ không chậm

Bốn thời nuôi cung nhân Thiên Hỉ lâm quan mà bên trên tiếp hoàng sách

Thiên chiếu chính heo thuận mười hai đồng thời nhân hai mã đi hoàng cũng

Thánh tâm âm dương phân nam bắc song nguyệt gặp tỵ chỉ nguyệt heo

Đều là thuận hành mười hai bên trên thứ nhân lợi nhuận động hoạn thiên ngoại trừ

Thiên xá hoàng ân đồng đến khóa làm quan tha tội phục hưng long

Lục âm chính mùi hoàng ân thuận thiên xá phải biết bốn ngày gặp

Xuân mậu dần đến hạ giáp ngọ mậu thân Giáp Tý ghi chép thu đông

Thiên long độc quyền tìm danh lộc mão thuận xuân vượng mười hai cuối cùng

Nguyệt hợp tính toán đều là liền sau đó cung hợi nghịch đối khánh không phải không

Thiên đình chuyên chủ triều đình sự tình thiên lại làm quan thích nhất gặp

Tam hợp trọng gà thiên lại nghịch tuổi can lộc sau số thiên đình

Văn phúc hai sao may mắn đến văn xem quý khách phúc xem tài

Văn tinh hợi dần ngọ tị thân lưỡng lưỡng hành của phương pháp này tinh

Giáp ất phúc tinh tí sửu lấy tử mùi sửu tị song song nói

Thiên tài lên lớp cầu tài cát mưu vọng thành thần thật có ích

Thiên tài lục dương chính thuận ngọ thành thần chính tị lâm quan nghịch

Xem bệnh cần tìm thiên địa chữa bệnh khóa truyền có thể cứu ta liệu thời

Thiên chữa bệnh tháng dần cung Thìn thuận chính tuất trước hành thuộc mà chữa bệnh

Thiên Mã lục dương chính thuận ngọ Dịch Mã tam hợp đỉnh đầu xung

Truyền trong nếu không lâm không hãm hành khách thiên quan thích nhất gặp

Thiên kê thiên thơ chủ tín thanh âm yến sẽ phải biết có hội thần

Thiên kê thiên thơ đang từ dậu gà bay ngược gởi thư thuận chạy

Hội thần chính dương tháng hai cẩu ba dần bốn hợi năm gà vòng

Sáu chuột thất ngưu tám tại mã Cửu Xà mười thỏ không cần phải tìm

Mười một gặp khỉ rồng gặp tịch nhân sinh duy thích sẽ quan hệ thông gia

Thiên tai thiên mục bốn thời đều bắt lấy trộm tìm người dịch hiện thân

Thiên tai mộ thần xuân tuất thuận ất đinh tân quý nhãn Phương Chân

Ba cái du lịch sát đồng hai mã ở nhà nghĩ xuất ngoại nghĩ quy

Xuân đang mão an du lịch sát thuận hành mười hai không cần phải đoán

Du lịch thần xuân sửu nghịch đến tuất bốn thời tướng phối hợp phân quả nhiên

Trò chơi xuân tỵ hạ chuột theo như thu gà đông hướng long cung lập

Hồng sát tam sát lớn nhỏ sát tai họa nếu như loại định không kém

Bốn trọng kim kê bốn mạnh tỵ bốn mùa sửu nhật là Gaza

Tam hợp trước mộ là cướp giết tai sát thiên sát thứ thứ gia tăng

Đại sát xuân nghịch ngọ

Nhỏ sát sửu kiểm tra ngược

Đều đồng tam hợp đoán

Trọng cuối kỳ là nó nhà

Muốn hỏi tai họa nguy bệnh thể sâu chết phù tử khí tử thần xâm

Ba khâu năm mộ gồm vong khóc điếu khách tang môn cùng cửa mộ

Bạch hổ tang xe đều có thể sợ Bệnh Phù càng Kỵ nằm ương gặp

Chết phù thuận mạnh tăng Thìn thổ giáp ất nhắc lại khắc tuổi can

Sinh khí đối xung là tử khí khi còn sống năm vị tử thần đoán

Ba khâu bốn mùa tuổi trâu trước thuận năm mộ theo thời làm khố an

Mùi tuất sửu thần càng chủ khóc khóc thần gặp lệ heo chuột ở giữa

Nằm ương nguyên lai tức nguyệt phá năm cũ thái tuế Bệnh Phù danh

Tuổi sau hai thần là điếu khách tuế tiền hai vị làm tang môn

Tuổi sau bốn thần là bạch hổ tứ sinh chính tị nghịch vong thần

Tang xe bốn giữa xuân từ dậu cửa mộ tam hợp tuyệt cung sân

Máu chi máu Kỵ huyết quang gặp nữ nhân tai họa dương nhận sản thai nguy

Máu chi cũ nguyệt thuận

Máu Kỵ lưỡng phân của

Tháng giêng lúc từ sửu

Tháng hai mùi xung của

Huyết quang chính bắt đầu thần

Nghịch hành thập nhị chi

Nữ nhân tai họa tìm tuyệt mà

Dương nhận lộc trước số lẻ

Thiên tặc ngoài có chư đạo thần nhân thời nhân quỷ ám thương người

Du lịch lỗ nhị cũng hành khách Kỵ đường xá khó tránh khỏi gặp tai họa cất giữ

Thiên tặc âm dương phân hai chỗ chỉ từ long khởi lục dương thần

Lục âm dậu bên trên gặp song nguyệt bất luận âm dương cuối cùng nghịch hành

Thiên trộm chính dần nghịch bốn mạnh thời trộm bốn thời vượng cung thật

Tuần trộm lục giáp trước một vị phải biết sáu ất cướp tuần thần

Nhật trộm chuột cung giáp ất đố ất canh heo bên trên bính tân thỏ

Khỉ đến lại Kỵ tại đinh nhâm tỵ gặp ứng biết mậu quý ác

Du lịch cũng giáp kỷ thường ở sửu ất canh tại tử bính tân dần

Đinh nhâm ở tị nói không phải sai mậu quý gặp thân có khấu xâm

Du lịch cũng xung chỗ lỗ cũng gặp càng chủ binh gia tìm tặc tình

Thiên hình thiên ngục tụng thêm buồn hát tán quan phủ lưỡng thành thục tính

Thiên ngục mạnh thần chính hợi nghịch thiên hình dần thuận lục dương tìm

Quan phù mười hai chính thuận ngọ hát tán xuân tỵ mạnh xuôi dòng

Đại hao tiểu hao tiền tài tổn hại ngũ quỷ chi tinh kị xuất hành

Đại hao chính thân thuận mười hai tiểu hao chính mùi thuận bánh trước

Ngũ quỷ ngọ thần dần mão dậu thân sửu tị tử hợi mùi tuất

Tháng giêng bắt đầu ngọ thuận chuyển dời đếm tới cung Tuất tuổi đã xong

Cô thần quả tú Kỵ liên nhân xuân hạ thu đông tử tế tìm

Quả tú sửu thần gồm mùi tuất cô thìn tị thuận mạnh thần hành

Phi phù phương bên trên khó thoát khỏi phi liêm mọi việc nhanh tuyển hung

Phi phù giáp nhật tỵ quang nghịch nghịch đến sửu cung phối hợp mậu cuối cùng

Kỷ nhật lại từ lập tức bắt đầu thuận đi đến cẩu can quý nghèo

Phi liêm chính tuất hai tại tị ba ngọ bốn mùi năm dần ghi chép

Sáu mão bảy thần tám hợi gặp cửu tử mười sửu thật khó dịch

Mười một gặp khỉ mười hai gà gặp của chỉ chủ người đi đường đến

Âm dương nhị sát khẩu thiệt bắt đầu dương ông chủ người âm chủ nữ nhân

Dương sát chính hợi vào mạnh thần âm sát chính tỵ thoái mười hai

Nguyệt ghét trở ngại đón dâu

Quan thần cản trở thêm

Hướng về vong hành khách Kỵ

Quang quái hoả hoạn la

Hỏa quỷ nhân tỵ tước

Sợ đốt có thể nhịn nào

Thiên vu thích hợp cầu mong báo cho biết

Mê hoặc lại tựa như si mê ma

Mạn nói trống rỗng sinh

Thiên cơ khẩu thiệt hang ổ

Nguyệt ghét chính tuất nghịch mười hai quan thần xuân ngưu thuận mộ hành

Hướng về vong chính hổ trước hành mạnh trọng cuối kỳ lần lượt theo thứ thứ tìm

Quang quái cuối kỳ thần chính cẩu nghịch hỏa quỷ xuân ngọ thuận trọng hành

Thiên vu long thần toàn bộ chi số mê hoặc xuân ngưu nghịch cuối kỳ chạy

Mạn nói mã hành chính thuận chuyển thiên kê chính dậu bay ngược chạy

Hố trời thiên tổn hại vó vòng hoa cái hoàng cờ che nhật bất tỉnh

Treo tác dây thừng dài liên luỵ quá mức đào Hàm dâm loạn phanh Gian môn

Hố trời tuổi trâu thuận một vòng chuyển thiên phá chính câu thuận trọng nghèo

Hoa phan chính tuất đồng cuối kỳ nghịch chính thân vào mạnh tức Gian môn

Treo tác chính mão nghịch bốn trọng dây thừng dài chính dậu nghịch trọng hành

Càng có đào hoa Hàm trì sát đồng thời đồng treo tác đồng loạt vòng

Âm gian có thể bốc tư thông sự tình bốn phí không làm nổi miễn vào xu thế

Du lịch họa động là đều không lợi nhuận trở lại hồn nguy bệnh chuyển cơ hội sống

Chính dương nghịch tuổi âm gian là thuận giữa xuân gà bốn phí kỳ

Tỵ nghịch mạnh như đi vào cõi thần tiên họa đoán bốn thời sinh mộc trở lại hồn theo như

Chi tuần lưỡng sát xuất gặp hung gồm chủ di thất đồng thời đào tẩu

Chi vong tứ sinh từ tỵ nghịch tam hợp mạnh thần bốn đầu đi

Tuần vong lục giáp ở chỗ tân canh vang họ hàng quý ngậm miệng

Vào thần mọi thứ đừng mộ tâm vào thần tử ngọ gặp mão dậu

thoái thần cố gắng cũng bỗng thoái thần sửu mùi tuất thần thủ

Thiên quái chiêm thiên biến

Phong lôi mưa bất đồng

Vũ sư gồm mưa sát

Sét sát cùng lôi công

Phong sát giai thần gió

Tìm hiểu đều có tông

Một gặp sáng sủa sát

Mặt trời đỏ căn cứ trên không

Thiên quái giữa trưa nghịch mười hai vũ sư trọng thuận chuột trước tìm

Nguyên lai mưa sát đồng sinh khí sét sát chính heo nghịch mạnh lưu

Hổ nghịch lôi công bốn mạnh lấy một vòng phong sát hổ hồi đầu

Muốn an thần gió từ khỉ nghịch nghịch đến gà khoa tuổi tị đừng

Sáng sủa tử thần xông vào ngọ nhật chi xung chỗ tốt mở sầu

Thần sát liền có hơn trăm danh nó anh ấy không nghiệm đều là xét ra

Chỉ này gặp truyền dụng thành thục tinh họa phúc âm dương theo tay được

Nếu như đồng 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 trung thần sát ca quyết đồng đoán , chính mình có thể tìm xuất thích hợp hơn chính mình ghi nhớ cùng lý phân giải phương pháp . Tại đây sẽ không tại ghi vào .

(8) 【 khóa thể cuối cùng ca ]

Nguyên thủ một bên trên khắc nó dưới, thiên địa đắc vị phẩm vật hanh . Phúc thẩm một cái tặc ư bên trên, lấy thần tránh quân tường xem xét được.

Biết một trên dưới hai tương khắc , chọn so với mà dụng cho phép cầm trong . Liên quan hại đều so với chẳng hề so với , độ khó trở về nhà sâu thiển gặp .

Xa khắc thần nhật cùng nhau khắc , ngải tên bắn ra thế là nhẹ. Mão ở lại bốn khóa không khắc xa , âm nằm đậy nhãn dương chuyển bồng .

Khác trách không khắc ba khóa bị , mới vừa ba nhu lục cửu là trong . Tám chuyên hai khóa đều không khắc , nhật dương thần âm thuận nghịch từ .

Phục ngâm thiên địa chẳng hề động , ất quý có khắc pháp bất đồng . Trở lại ngâm có khắc qua lại lấy , tỉnh lan sửu mùi đinh kỷ tân .

Ba chỉ dùng thần cùng nhật thần , thời vượng đem cát vạn sự thông . Tam dương nhật thần cùng dụng vượng , nhật thần quý trước quý thuận đăng .

Tam kỳ tử tuất tìm đại cát , thân ngọ thần dần tử hợi nhận . Lục nghi lục giáp tuần đầu phát sinh , nhật nghi ngọ nghịch mùi thuận cung .

Thời quá phát sinh dụng tuế nguyệt phương , rồng hợp tài đức mạnh nhất . Long đức thái tuế cùng nguyệt tương , thiên ất phát sinh dụng suy cho cùng phúc tường .

Quan tước tuế nguyệt cùng năm mệnh , Dịch Mã khôi thường phát sinh dụng hương . Phú quý thiên ất nhân vượng khí , nhật năm thìn mệnh tướng sinh lương .

Hiên đóng ba truyền ngọ mão tử , chính bảy hai tháng chính tương đương . Chế tạo ấn phát sinh dụng tuất gia tăng tị , tuất ấn tị lô chế tạo thái thường .

Trác vòng thái xung thân bên trên hành , mão vòng canh phủ ất canh quần . Dẫn từ ba truyền dẫn can chi , lại có quý dẫn lâu năm nói .

Thuận lợi ba lan truyền ngày sinh , trời sinh mà mọc lưỡng loại . Phồn xương phu thê năm là dụng , đức hợp vượng tướng quẻ ứng Hàm .

Phồn hoa quý vượng Lộc Mã phát sinh , can chi năm mệnh cát đem truyền . Đức khánh thiên đức cùng nguyệt đức , can chi hai đức là dụng trước .

Đoàn tụ nhật bên trên chuyển can hợp , cát đem ba lục hợp dụng gồm . Tốt đẹp chuyên nói bốn khóa sự tình , mỗi bên hợp hỗ hợp đều là quần .

Trảm quan khôi cương nhật thần dụng , trọng thổ hàn môn trảm quan được. Ngậm miệng tuần đuôi gia tăng tuần thủ , lại có vũ âm nghịch bốn từ .

Người xa quê cuối kỳ dụng lại nhân đinh , lại gặp Thiên Mã đi phương tây đông . Ba giao bốn trọng đến gia tăng trọng , ba truyền đều là trọng âm hợp gặp .

Loạn thủ chi gia tăng can khắc can , can gia tăng chi bên trên được khắc đồng . Người ở rể chi gặp can được khắc , can gia tăng chi bên trên khắc chi thông .

Xung phá nhật thần xung là dụng , càng gồm tuế nguyệt phá thần đồng thời . Dâm dật sau hợp nhân mão dậu , giảo đồng dật nữ nhân này trong tình .

Vu dâm ba khóa có khắc lấy , giao xe khắc dưới nam nữ tranh giành . Phân ly nhật thần hỗ khắc bên trên, năm mệnh hỗ khắc cũng đồng hiệu .

Mẹ goá con côi bốn mùa lúc trước về sau, như xuân tị âm sửu quả tinh . Địa bàn là cô thiên bàn quả , dương cô âm quả ba loại một đường .

Độ ách ba khóa trên dưới khắc , trên dưới tương khắc trường nhỏ sợ . Không lộc bốn đi lên gặp dưới, lấy tôn quý chế ti quân tử hung .

Tuyệt tự bốn dưới tặc ư bên trên, tiểu nhân vô lễ tứ tung ngang . Truân phúc tám truân gồm ngũ phúc , cát hung tham gia bác này là danh .

Xâm hại nhật thần lục hại gồm , năm mệnh phát sinh dụng hung tàn nhất . Hình thương can chi tam hình dụng , lại gồm bản mệnh cùng hành năm .

Hai phiền nhật nguyệt gia tăng bốn trọng , đẩu đánh sửu mùi này là nói . Thiên họa bốn lập tuyệt thần dụng , hôm qua của can gia tăng nay can .

Thiên ngục mộ tìm đường chết tù dụng , Thiên Cương nhật bản của cung triền . Thiên khấu phân đến trước một nhật, nguyệt gia tăng Ly thần phát sinh dụng trước .

Thiên võng thời dụng đều kỳ kạn , vật có bầu tổn hại bệnh triền miên . Phách hóa tử tù vùng bạch hổ , can chi năm dụng cát hung ngay cả .

Tam âm quý nghịch nhật thần về sau, tử tù huyền hổ thời khắc năm . Long chiến mão dậu nhật gồm dụng , năm lập mão dậu sự tình truân chiên .

Chết số lẻ nguyệt triền Thiên Cương dụng , lại gặp quỷ mộ sự tình chịu đựng . Tai họa ách tang điếu du hồn dụng , mộ tuổi hổ nằm ương bờ.

Ương tội ba truyền kỳ kạn nguyên nhân thần tướng khắc xem nhân mộ thật . Chín sửu Tý Ngọ cùng mão dậu , phối hợp ất mậu kỉ tân nhâm .

Quỷ mộ nhật thần quỷ làm mộ , quỷ khắc mộ che họa trạch thân . Lệ đức nhật thần đoán trước về sau, thiên ất đứng ở hai tám cửa .

Bàn châu tuế nguyệt cùng nhật lúc, truyền khóa đều toàn bộ này là mây . Toàn cục tam hợp của khóa là, thủy hỏa mộc kim thổ trong tồn tại .

Huyền thai ba truyền đều là bốn mạnh , huyền bên trong có thai danh nghĩa sâu . Liên tiếp liên như gồm tiến thoái , ở giữa truyền thuận nghịch này trong luận .

Sáu thuần mười tạp gồm vật loại , ba truyền mà nói sau cùng phân vân .

(9) nguyệt tương

Ca quyết:

Nước mưa đăng xuân tới phân tuất

Cốc vũ từ khôi tiểu mãn thân

Hạ chí tương lai đại thự ngọ

Tiết xử thử thái ất thu phân thần

Tiết sương giáng thái xung tiểu tuyết dần

Đông chí đại hàn sửu tử phân
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Thần sát phú
Đại lục nhâm sơ giai ( 3) chương thứ nhất nhập thức thiên [2 ]
Lục nhâm thần sát phú
Đại lục nhâm "Ba giao khóa "
Lục nhâm thần sát chỉnh lý
Đại lục nhâm kim giảo kéo một
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>